1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sư tôn - Phượng Vũ Niết

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 29 Mười tỷ công đức

      Lục Vân Chân được chị lễ tân mời thang máy riêng, trực tiếp tới tầng đỉnh, phát Hồ Tuy sớm ăn mặc chỉnh tề, canh giữ ở cửa thang máy chờ.

      có chút khẩn trương, muốn chào hỏi.

      “Sư tôn!” Hồ Tuy vọt lên, lặp lặp lại kiểm tra ba lần, xác nhận có dấu vết bị khống chế, sau đó nôn nóng hỏi, “Đại sư huynh có làm chuyện gì xấu với người hay ?

      Mạc Trường theo ra thang máy, lạnh lùng hỏi: “Ta làm chuyện xấu gì?”

      Hồ Tuy nhanh chóng kéo Lục Vân Chân ra phía sau, nhe răng trợn mắt : “Trong lòng ngươi biết ràng!”

      Mạc Trường trầm mặc lát, trả lời: “Ta sửa đổi.”

      “Tin ngươi mới có quỷ! Khi còn dùng cá nướng lừa ta vào rừng cây đánh đập, hỗn đản!” Hồ Tuy nhanh chóng lôi chuyện cũ, “Ngươi còn nhân lúc ta biết , đẩy trách nhiệm đập hư linh hoa thảo của sư tôn cho ta, còn có……”

      Mạc Trường đánh gãy: “Ai bảo ngươi bò giường sư tôn?”

      Hồ Tuy giận dữ: “Ta mới tám tuổi!”

      từ bị vứt bỏ, mở mắt ra nhìn thấy người đầu tiên chính là sư tôn, ôn nhu lại cẩn thận, trị hết tàn tật cho , dạy cho bản lĩnh, sư tôn ở trong lòng chính là phụ thân! Là ba ba!

      Tiểu hồ ly lông xù xù, đáng lại đáng thương, muốn ngủ cùng ba ba phải là thiên kinh địa nghĩa, là đương nhiên sao? Đại sư huynh là đại nam nhân như vậy, dựa vào cái gì tranh cướp với tiểu hài tử?!

      cho rằng mình cùng đại sư huynh đoạt tư cách ngủ với sư tôn, dùng hết thủ đoạn làm nũng bán manh, nhiều lần thực được, nghĩ tới lý giải ngủ của sư huynh so với có hàm nghĩa khác nhau như trời với đất! Bị đánh đến thể hiểu được!

      Xong việc ngẫm lại, đại sư huynh lúc ấy bắt đầu sinh ác niệm với sư tôn, chỉ là cánh chim chưa thành, thể đắc thủ, cho nên mới nhìn và nhị sư huynh vừa mắt, biến đổi các biện pháp thu thập!

      Bọn họ bị thu thập đến sợ, dám vi phạm dâm uy của đại sư huynh, bảo luyện kiếm liền luyện kiếm, bảo bế quan liền bế quan, chú ý đại sư huynh từ khi nào xuống tay với sư tôn, cũng biết việc này giằng co bao lâu.

      Sư tôn lại là người sĩ diện đến chết, bị ủy khuất khó có thể mở miệng như vậy căn bản thể nào lộ ra. giờ, phát người sư tôn còn có dấu vết ma của đại sư huynh!

      Hồ Tuy tức giận đến duỗi móng vuốt, muốn cào chết hỗn đản này!

      Mạc Trường thấy năng lỗ mãng, lớn , bóp bóp nắm tay, chuẩn bị giáo dục lần nữa.

      Lục Vân Chân nhìn Mạc Trường bên trái ánh mắt lạnh băng, nhìn Hồ Tuy bên phải khí thế hung ác, phảng phất giây tiếp theo là phải em bất hoà, trực tiếp cấu véo lên.

      cảm giác mình là sư tôn phải làm cái gì.

      “Thôi, chúng ta phải tới lôi chuyện cũ đâu?” Lục Vân Chân nghe nửa ngày đều là chút lông gà vỏ tỏi, Mạc Trường đoạt giường với trẻ con rất mất mặt, nhưng chuyện đều qua nhiều năm như vậy, mọi người cũng nên thành thục, định giảm bớt khí, “Hồ…… A Tuy, có lẽ trước kia có chút thoải mái, nhưng tôi nhớ chuyện cũ năm xưa, Trường cũng hối cải làm con người mới……”

      Hồ Tuy xùy: “Y sửa?”

      “Sửa!” Lục Vân Chân vui sướng , “Trường tốt, y cứu mạng tôi, còn giúp tôi rất nhiều việc. Y chính là quá thành , luôn muốn giữ lễ xưa, tôn sư trọng đạo, làm cho tôi ngượng ngùng.”

      “Thành ?” Hồ Tuy nghe mà trợn mắt há hốc mồm, quay đầu lại nhìn trừng trừng, cảm giác là nhị sư huynh khoác da đại sư huynh.

      Mạc Trường bị nhìn đến được tự nhiên, hơi hơi nghiêng tầm mắt.

      Lục Vân Chân nỗ lực cứu lại tình cảm: “Sư huynh đệ các người khá tốt ? Trường TV nhìn thấy, liền tới tìm .”

      Mạc Trường thể nhịn được nữa: “Sư tôn, ta có!”

      Sư tôn lời này cũng xấu hổ, tổn hại uy nghiêm của đại sư huynh.

      Lục Vân Chân có chút chần chờ, cũng cảm thấy Mạc Trường cố ý tìm người mà y để ý chút nào, nếu coi trọng Hồ Tuy, hà tất để ý chân cẳng đối phương còn què hay ? Hà tất nghĩ cách tới tìm người?

      Mạc Trường cả giận : “Ta là nhìn tiểu tử này biết cố gắng, đường đường đại lại chạy làm con hát, mất mặt xấu hổ, muốn đến giáo huấn !”

      A Tuy là nhìn lớn lên, dù có uất ức cũng là đệ tử Vô Kiếm Phong. Thế giới ma lấy cường vi tôn, ác hành chồng chất, phạm vào thiên điều, cũng chỉ rơi vào sợ hãi và chán ghét, mà mất mặt. Nhưng Hồ Tuy con hồ vạn năm này, họa loạn quân chủ thôi, bán rẻ tiếng cười cho nhân loại, còn lừa đống lớn tiểu nương gọi ông xã, thế này giống người sao?!

      Mạc Trường lạnh mặt hỏi: “Cẩm Niên đâu? Sao lại mặc kệ ngươi?”

      phi thăng, rảnh quản ta,” Hồ Tuy xác nhận đại sư huynh còn chưa làm ra hành vi vô sỉ, sư tôn tạm thời chưa có nguy hiểm biến thành sư nương, rốt cuộc bình tĩnh lại, cãi lại, “Ta làm minh tinh có gì được? Ngươi còn tưởng rằng vẫn là năm đó sao?”

      Mạc Trường tiếp tục truy vấn: “Ngươi có làm quy tắc ngầm hoặc bị người ta làm quy tắc ngầm ?”

      Chuyện Kim Ngọc Nô làm y có ấn tượng tốt với giới giải trí, nơi nơi đều làm quy tắc ngầm, Thanh Khâu Hồ tộc ở phương diện tình cảm có tiết tháo, phong lưu, Hồ Tuy tùy hứng chỉ sau y, ai quản giáo, rất có thể xằng bậy.

      Hồ Tuy thể hiểu được: “Ai làm được ta? Ta làm người khác làm gì? Từ từ, đại sư huynh ngươi vì sao hiểu làm quy tắc ngầm?!”

      Lục Vân Chân nghe tiếng “Đại sư huynh” kia, tâm liền định rồi, hai người này ồn ào nhốn nháo, vẫn tán thành lẫn nhau.

      Hồ Tuy gọi xong “Đại sư huynh”, phát cãi nhau rơi xuống hạ phong, có chút nhụt chí, đưa hai người vào phòng, sau đó gọi điện thoại cho người đại diện đặt combo gà rán, lại tinh tế mà truy vấn chuyện hai người.

      Mạc Trường chuyện lời ít mà ý nhiều.

      Lục Vân Chân liền xung phong nhận việc ra và Mạc Trường tương ngộ, từ mới gặp cầu Độ Nguyệt, thú lúc Mạc Trường chạy tới nhà sống, lại đến giải quyết Họa Bì , trừ tà cho server, còn có hoả hoạn, trong đó biến đổi bất ngờ, đặc biệt có ý tứ.

      “Từ từ,” Hồ Tuy ngắt lời, “Đại sư huynh cùng sư tôn ngủ phòng?”

      “Đúng vậy, nhà tôi chỉ có phòng ngủ,” Lục Vân Chân tiếp tục, “ nghe tôi , Long Kính Thiên ở mạng phát ảnh chụp gấu trúc ……”

      “Từ từ,” Hồ Tuy tiếp tục ngắt lời, “Sư tôn ngủ mặc quần áo gì? ngủ trần ?”

      Lục Vân Chân: “Đúng vậy, đàn ông đều như thế. nghe tôi , Họa Bì kia ……”

      “Chờ chút,” Hồ Tuy đầy mặt rối rắm, “Người, người để cho đại sư huynh ngủ ở bên cạnh? Người còn dám ngủ trần?”

      “Đúng vậy, chúng ta lại đến Họa Bì kia ……”

      “Từ từ!”

      ……

      Lục Vân Chân bị cắt lời biết bao nhiêu lần, rối rắm cực kỳ. cảm giác Mạc Trường sai, A Tuy nhìn có vẻ quá thông minh, lặp lặp lại mà rối rắm mấy việc như nhà chỉ có phòng ngủ, tư thế ngủ bất nhã, cửa phòng tắm hỏng khóa rồi đóng chặt, đại sư huynh buổi tối đứng ở mép giường phát ngốc?

      gian nan mà xong toàn bộ tình, miệng khô lưỡi khô.

      Mạc Trường đưa cái ly: “Sư tôn, uống trà.”

      “Cảm ơn.” Lục Vân Chân cảm động mà tiếp nhận linh trà nóng lạnh vừa lúc, hương vị cực tốt, càng thêm cảm thấy vẫn là đại đồ đệ làm việc ổn trọng, khỏi khen ngợi, “ tốt.”

      Hồ Tuy nhìn hai người hỗ động, vô cùng đau đớn : “Sư tôn, người biết ? Ở thời đại này, con trai cũng phải bảo hộ tốt mình.”

      Lục Vân Chân cười : “Yên tâm, Trường có bảo hộ ta.”

      Mạc Trường : “Ừ.”

      Hồ Tuy vô ngữ cứng họng.

      Sư tôn quên chuyện cũ thống khổ, khôi phục vui sướng tươi cười, cũng khôi phục tín nhiệm với đại sư huynh, biết nên những chuyện xấu đó thế nào …… Dù sư tôn biết chân tướng, muốn thoát , đại sư huynh phát cuồng lên, cũng đánh lại……

      Hồ Tuy tâm tình phức tạp cực kỳ.

      Mạc Trường nhìn cái, thấp giọng : “Nếu ta còn những tâm tư đó, sớm xuống tay, hà tất tới tìm ngươi?”

      Hồ Tuy nghĩ nghĩ, cảm giác rất có đạo lý, lại lần nữa giọng xác nhận: “Ngươi tỉnh lại?”

      Mạc Trường : “Ừ.”

      Hồ Tuy cưỡng bách mình nhàng thở ra, rốt cuộc trời muốn trời mưa…… Cũng là việc có cách nào, chỉ có thể tạm thời tin tưởng y.

      Lúc này, ban công truyền đến tiếng gõ cửa sổ, là người đại diện của Hồ Tuy phái điểu đưa tới mấy chục cái combo cả nhà, dặn dò ăn sạch chút, đừng để lại dấu vết.

      “Mọi người ăn nhiều chút.” Hồ Tuy chào hỏi tiếng, đầu ăn ngấu nghiến, tốc độ cực nhanh, ngụm cái cánh gà, toàn bộ nhai nát, đến xương cốt cũng phun ra.

      Lục Vân Chân nhìn ngây người, cảm giác hình tượng ảnh đế giới giải trí tất cả đều là bịa đặt, Hồ Tuy trừ khuôn mặt xinh đẹp, nơi nào xả được quan hệ với cao lãnh ưu nhã?

      Mạc Trường nhanh chóng gia nhập hàng ngũ đoạt ăn, chút khách khí đưa cầu: “Ngươi ở xã hội nhân loại nhiều năm như vậy, giải quyết chút chuyện phòng ở cho sư tôn .”

      Hồ Tuy dừng tranh đồ ăn, ánh mắt đen tối phức tạp.

      Lục Vân Chân đỏ mặt: “ cần, chúng ta thuê nhà, hơn nữa…… tôi phát huyền học rất kiếm tiền, có lẽ thực nhanh là có thể phát tài xây lại nhà.”

      “Sư tôn, người ở hồng trần có kiếp số, là thể hưởng phúc, cũng thể có tài vận,” Hồ Tuy oán hận lại lần nữa trừng đầu sỏ gây tội Mạc Trường , buồn bực , “Trước khi nhà cháy, hẳn người phát chút tiền của phi nghĩa ? Trong nháy mắt, tiền tài liền còn?”

      Lục Vân Chân ngây ngẩn cả người.

      có chút , gặp hoả hoạn cùng với phát tài có quan hệ gì?

      “Đại sư huynh bị cầm tù nhiều năm, hiểu những việc này,” Hồ Tuy gian nan , “Lúc sư tôn rời , phó thác ta cho Kim Linh nương nương, phó thác nhị sư huynh cho Vô Uyên Tiên Tôn…… Kim Linh nương nương cho ta, sư tôn là số cách bảy khó tám khổ, chú định nhà cửa sơ sài rách nát, trong tay trống trơn, nếu người được tiền tài, tất chịu tai họa bất ngờ……”

      Lục Vân Chân nghe mà hai mắt biến thành màu đen, giấc mộng lập trình viên lương cao của tan biến, hồi ức nhân sinh, cảm giác đúng, vội vàng : “Từ từ, học bổng gì đó tôi từng lấy ít, cũng có đại .”

      quan hệ,” Hồ Tuy an ủi, “Ta nhiều năm như vậy cũng sống uổng phí, từng nghiên cứu mệnh cách của sư tôn, chỉ cần bảo trì thu nhập tháng trong vòng vạn, tiền tiết kiệm vượt qua năm vạn, đừng chạm vào tiền của phi nghĩa, cố nghiêm trọng.”

      Lục Vân Chân nhàng thở ra, thu vào này có thể chắp vá, nhà ở có đất, mỗi lần tiết kiệm chút tiền, lần nữa xây lại chút, chậm rãi chuẩn bị tốt.

      nghĩ nghĩ, tìm ra lỗ hổng: “Ta đưa tiền cho Mạc Trường bảo quản có thể chứ?”

      được, đại sư huynh là tội nhân, vận mệnh tương liên cùng người,” Hồ Tuy nghiêm túc đưa ra kiến nghị sớm chuẩn bị tốt, “Đặt ở chỗ ta ra có thể, nhưng mà tiền tài quan trọng như vận mệnh …… đạo Huyền học dễ tích góp công đức, ta kiến nghị sư tôn tiếp tục trừ tà bắt cho phàm nhân, kiếm được lưu lại chút sinh hoạt phí, còn lại toàn bộ quyên cho tổ chức từ thiện.”

      Mạc Trường vội hỏi: “Chúng ta cầu quyên bao nhiêu công đức? Mới có thể thoát khỏi cái vận mệnh này?”

      Hồ Tuy : “Ta tính rồi, tương đương thành tiền, ước chừng 10 tỷ, cần sư tôn tự tay kiếm, người khác tặng cho tính……”

      Lục Vân Chân ngụm Coca phun ra.

      Mục tiêu này cũng quá lớn!

      Hai người trầm mặc mà nhìn , biểu tình đều là tán đồng, khí cực kỳ an tĩnh.

      Lục Vân Chân bị bọn họ nhìn đến thực hoảng, vọng sư thành long cũng thể vọng thành nhà giàu số thế giới ?

      Mạc Trường nhắc nhở: “Sư tôn, người cũng phải chỉ có kiếp này.”

      “Ngu Công dời núi, Tinh Vệ lấp biển,” Lục Vân Chân rốt cuộc hiểu, bi thống , “Ta đời này tích cóp được, còn có kiếp sau, nhiều đời tích cóp xuống, luôn có lúc tích cóp đủ 10 tỷ ……”

      Nếu mỗi tháng kiếm vạn đồng, mỗi năm mười hai vạn, mười năm 120 vạn, trăm năm ngàn hai trăm vạn…… Kiếm đủ 10 tỷ, đại khái phải vạn năm?

      Đàn ông tuổi thọ trung bình 74, đại khái phải 135 đời mới có thể trả hết…… đúng, còn phải trừ thời kỳ nhi đồng và lão niên, đại khái hai trăm đời……

      Đây là nhân gian khó khăn gì?!

      Mạc Trường vui mừng: “Có hi vọng.”

      Lục Vân Chân: “???”
      levuong, Mãi yêu editorA fang thích bài này.

    2. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Haha sư tôn cố lên!! Nâng giá cao lên nhé
      heavydizzy thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 30 Bố chồng quốc dân

      Lục Vân Chân uể oải phấn chấn mà xụi lơ sô pha.

      Hai vị ái đồ trái phải khuyến khích .

      Mạc Trường an ủi: “Sư tôn yên tâm, ta vẫn luôn cùng người, chỉ vớ vẩn mấy trăm đời thôi, đảo mắt là qua, có lúc kết thúc.”

      Hồ Tuy an ủi: “Sư tôn yên tâm, ta cũng hỗ trợ, hơn nữa người có thể dựa vào huyền học cứu người kiếm tiền, tiền ngoài sinh hoạt phí đều quyên ra, cứu mạng thêm với quyên tiền, tích cóp công đức gấp đôi, gặp được thổ hào chúng ta lấy giá trời, chừng có thể tiết kiệm mấy chục đời.”

      Lục Vân Chân nghe rất có đạo lý, bình quân tiền lương trong nước còn chưa đến vạn, dục vọng vật chất lớn, bảy khổ tám khó chỉ là hi vọng, vẫn có thể sống cuộc sống người thường, nhiều lắm độc thân, liên lụy đến người khác……

      có đồ đệ!

      Lục Vân Chân lần nữa tỉnh táo lại, tiếp tục ăn combo family, ăn nửa, cảm giác có chút no, ngẩng đầu nhìn lại, phát bàn mảnh hỗn độn, hộp xếp thành núi.

      Mạc Trường thả sức ăn uống, hơi ăn hai mươi combo family, xương vụn đều đổ vào trong miệng, tựa hồ chưa no, còn tìm trong hộp có rơi rớt miếng gà nào .

      Lục Vân Chân vội đưa combo còn lại cho Mạc Trường : “Tôi no rồi, ăn ……”

      Mạc Trường cảm tạ sư tôn, mười giây liền ăn xong.

      Lục Vân Chân sửng sốt hồi lâu, phát mình tính sai rồi, lương tháng vạn là đút no đồ đệ, sống được sinh hoạt người thường, chỉ có thể sống nhân sinh nghèo khổ ……

      Hồ Tuy vừa ăn vừa cười nhạo đại sư huynh: “Trước kia y chính là thùng cơm, mỗi lần đều ăn nhiều nhất! Sư tôn nuôi đồ đệ dễ dàng!”

      Lục Vân Chân nhìn trước mặt y chất mười tám cái hộp đến xương gà đều còn, đoán được tiền cơm cùng lượng công việc nấu cơm kiếp trước, có cảm giác hít thở thông.

      Sư tôn quá dễ dàng……

      Mạc Trường am hiểu cãi nhau đấu võ mồm, y liếc con hồ ly nhảy nhót đó cái, thèm chuyện.

      “Ta biết kiếm tiền, có thể mua thịt cho người ăn,” Hồ Tuy vất vả tìm về sư tôn, hưng phấn quá mức, thế nhưng quên đòn hiểm bị giáo huấn, tiếp tục làm nũng làm nịu, “Sư tôn, đêm nay người đừng nữa, để đại sư huynh ngủ sô pha, chắp vá đêm, ta bây giờ có chín cái đuôi, bế lên xúc cảm thực tốt.”

      A Tuy là cửu vĩ bạch hồ a……

      Lục Vân Chân có chút thèm, thích nhất lông xù xù, thường xuyên vuốt chó mèo lưu lạc, luyến tiếc rời . vậy hồ ly chín cái đuôi vuốt lên xúc cảm càng tốt ?

      Mạc Trường nặng nề mà buông combo family, lạnh nhạt : “A Tuy, giờ ngươi què nữa?”

      “Ừ,” Hồ Tuy hơi hơi ngẩn người, sau đó vui sướng , “Kim Linh nương nương tuy là bạn tốt của sư tôn, cũng chiếu cố có thêm, nhưng Kim Linh cung có vài ngàn đệ tử tu, những gia hỏa đó mắt chó nhìn người thấp, chê cười ta đường khó coi, khi dễ ta là người què, ta đành phải liều mạng luyện tập. Sư tôn, người xem, bây giờ ta được tốt……”

      Mạc Trường ngắt lời: “Ngươi có được cơ duyên?”

      Bẩm sinh kinh mạch thiếu hụt, ngạch cửa tu luyện cực cao, quá trình so với cá chép vượt long môn càng khó hơn, giờ Hồ Tuy luyện hóa tất cả kinh mạch ma long, thao tác tự nhiên, tức là thành công vượt qua ngạch cửa, bước lên tiên đồ.

      Đây phải chỉ dựa vào nỗ lực có thể làm được, cũng quá phù hợp tính cách Hồ Tuy biếng nhác, vụng về ngốc xuẩn, chỉ có thể là có được đại cơ duyên, giúp vượt Long Môn.

      Hồ Tuy sửng sốt lát, cười thừa nhận: “Đúng vậy.”

      Tu sĩ thể thám thính cơ duyên của đối phương, Mạc Trường thấy người tuy rằng linh khí dư thừa, nhưng có tà khí, cũng có ác niệm, lường trước tu luyện chính đồ, liền truy vấn việc này nữa.

      Lục Vân Chân hâm mộ: “ tốt a……”

      đừng đến cơ duyên, rút thăm trúng thưởng vĩnh viễn là cảm ơn hân hạnh chiếu cố, vé số chỉ cần qua tay , năm đồng tiền đều trúng, trong trò chơi tiêu chuẩn bị bắt nhốt cao bao nhiêu, đều có thể vượt qua……

      Hồ Tuy cười : “Nhờ phúc sư tôn, ta sống rất tốt…… đúng rồi, dân gian có truyền thuyết sờ sờ Cửu Vĩ Hồ phát tài đó.”

      Lục Vân Chân đại hỉ, xoa tay hầm hè tỏ vẻ, có thể vuốt trọc chín cái đuôi hồ ly!

      Hồ Tuy híp híp mắt, thực thích ý.

      “A Tuy là Cửu Vĩ Hồ, thực lực tiến rất xa ?” Mạc Trường biết còn động thủ, con hồ ly chết tiệt này phải lật trời, y cười cười, lộ ra hàm răng trầm trầm, “ôn hòa” hỏi, “Bỗng nhiên ta nhớ tới con cửu vĩ hồ từng giết đó, tuy rằng phẩm hạnh thấp kém, nhưng thực lực rất tồi, đánh nhau vui sướng đầm đìa…… A Tuy, giờ ngươi có mấy tầng công lực như ?”

      Hồ Tuy dại ra.

      Khi còn , nhân lúc sư tôn ở nhà, chuồn ra Vô Kiếm Phong chơi, bị cửu vĩ hồ phản bội Thanh Khâu bắt , muốn đem cùng đồng nam, đồng nữ ném vào bếp lò luyện đan…… May mắn đại sư huynh phát tung tích, giết cửu vĩ, cứu ra.

      Trận chiến đó đánh thảm thiết, đại sư huynh bị thương, hoàn toàn phát cuồng, quên tồn tại, đánh chết hồ sống sờ sờ đó, kéo đứt đuôi, trường hợp huyết tinh lại khủng bố.

      nôn đến trời đất u ám, làm ác mộng lâu ……

      ……

      Hồ Tuy kiên cường : “Sư huynh, ta là đại hồ ly, sợ ngươi.”

      Mạc Trường vừa lòng: “ lâu luyện tập.”

      Hồ Tuy ngoài mạnh trong yếu: “Đánh đánh!”

      Lục Vân Chân cảm thấy sư huynh đệ luận bàn luyện võ là chuyện tốt, định ngăn cản, nhích lại gần sô pha phía sau, bỗng nhiên sờ đến đám lông xù xù to tướng.

      cúi đầu nhìn lại, phát sau lưng Hồ Tuy xuất chín cái đuôi màu trắng nổ thành quả cầu lông lớn, lỗ tai hồ ly cũng lộ ra, tai cụp xuống, bằng đến độ sắp dán vào ót……

      Hồ ảnh đế quả nhiên là hồ ly tinh a.

      Lục Vân Chân nhịn được vuốt cái đuôi, xúc cảm cực tốt.

      “Sư tôn, chúng ta ăn no, hoạt động chút.” Mạc Trường nhanh chóng đứng dậy, thừa dịp Hồ Tuy còn có chút do dự, chưa kịp mở miệng cầu cứu sư tôn, phen túm lấy , trực tiếp kéo ra ban công, sau đó từ tầng 24 nhảy xuống.

      Lục Vân Chân hoảng sợ, đuổi theo ra nhìn, dưới lầu người xe như nước, hai người biến mất trong bóng đêm.

      Sư huynh đệ cãi nhau ầm ĩ, tình cảm khá tốt!

      thấy thời gian rất muộn, biết khi nào hai người trở về, nếu Hồ Tuy mời ở lại, khách khí mà chạy tới phòng tắm tắm rửa cái, khách sạn 5 sao quá lợi hại, sữa tắm đều là hàng hiệu, thơm ngào ngạt, bồn tắm mát xa vừa to lại thoải mái! Hơn nữa gương còn có thể biến thành TV!

      Lục Vân Chân ở bồn tắm xem TV lâu, nghe thấy bên ngoài truyền đến thanh , vội tìm áo tắm dài sạch mặc vào, ra ngoài xem tình huống.

      Hồ Tuy bề ngoài nhìn có chuyện gì, mặt đất rớt ít lông màu trắng, yếu ớt mà ghé vào sô pha, thương tâm cò kè mặc cả: “Sư tôn ngủ trong phòng, ta và ngươi ngủ sô pha, đây là điểm mấu chốt……”

      sắp bị đánh đến khóc, đại sư huynh chiến ý bị kích khởi, so với trước kia còn mạnh hơn, xuống tay có nặng , giống như người điên. sợ tới mức xù lông, trong đầu nhớ tới vạn năm trước, theo mọi người lao tới cứu viện, nhìn thấy sư tôn bị xiềng xích khóa ở , cả người vết thương …… Khi đó đại sư huynh bị chế phục, y còn cười, lần lại lần muốn hôn sư tôn, vô tâm phổi, hoàn toàn cảm giác được mình làm chuyện đáng sợ gì.

      Đoạn hồi ức này xuất rất nhiều lần trong ác mộng.

      Hồ Tuy lần nữa thấy ánh mắt đại sư huynh phát cuồng, sợ hãi cực kỳ……

      căn cứ mình là tiểu đồ đệ mà sư tôn “thương nhất”, ngoan cường lại kiên trì vội quỳ xin tha, sau khi đại sư huynh khôi phục bình thường, lại nỗ lực tranh thủ quyền lợi.

      sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, nếu tiểu đệ heo buổi sáng ngủ dậy, nhìn thấy đại ca và ba ba ở trong cùng cái ổ chăn…… đó chính là cực kỳ bi thảm!

      tình nguyện bị đánh chết cũng muốn thấy màn như vậy!

      Mạc Trường nghĩ nghĩ, đáp ứng rồi.

      Lục Vân Chân tu hú chiếm tổ, rất ngượng ngùng, nhưng hai đồ đệ quá hiếu thuận, buộc vào phòng ngủ nghỉ ngơi.

      mở ra di động, còn muốn tiếp tục tìm nhà.

      Mạc Trường : “Sư tôn cần tìm, A Tuy có ít nhà, lấy cái là được.”

      “Vâng, ta sớm chuẩn bị nhà ở cho sư tôn,” Hồ Tuy đau lòng mà ôm đuôi to, sửa sang lại lông bị làm loạn, nếu phải vừa mới cơ linh nhớ ra chuyện này, xin tha thành công, lông đuôi liền toàn còn, khuyên sư tôn, “Người cứ nghỉ ngơi cho tốt, ngày mai ta bảo người đại diện đưa hợp đồng thuê nhà lại đây.”

      Mạc Trường nhíu mày: “Thuê?”

      Hồ Tuy lại lần nữa xù lông: “Ta nhưng ra muốn tặng, nhưng mệnh cách rách nát của sư tôn như thế, có thể tặng sao?”

      Nào có đạo lý sư tôn chiếm tiện nghi của đồ đệ?

      Lục Vân Chân theo bản năng muồn chối từ.

      “Sư tôn yên tâm, ta cũng có biện pháp cho người ở biệt thự lầu cao gì,” Hồ Tuy biết tính cách của , cười hì hì , “Là căn nhà thực xưa cũ, sai biệt lắm với nơi trước kia người ở, vị trí hơi chếch chút, nhưng giao thông thuận tiện, ta thu mỗi tháng 500 đồng tiền thuê.”

      Lục Vân Chân nghe xong cảm động cực kỳ, nhà cũ của trước kia tiền thuê đại khái khoảng 800 đồng…… Nhưng nhà như vậy đặc biệt hiếm, đặc biệt khó tìm. Nhà ở vùng ngoại thành thường rẻ hơn, hữu nghị giảm giá, tính lên cũng sai biệt lắm là giá này.

      có thể gánh nổi tiền thuê nhà này.

      Hồ Tuy đẩy mạnh sư tôn vào phòng ngủ, lại gọi đống gà rán và bia…… mạo hiểm sinh mệnh, nỗ lực khuyên đại sư huynh nghĩ thoáng chút, tử tế sinh hoạt, sư tôn thực đáng thương, lại là thẳng nam, đừng tiếp tục ngủ .

      Mạc Trường đều đồng ý toàn bộ.

      Hồ Tuy biết sư huynh tính cách ngạo khí, ra dễ đổi ý, nhưng tâm lý vẫn bất an, nhịn được lại uống nhiều mấy chai bia.

      Đại sư huynh ngủ rồi.

      nhàm chán mà bò lên thảm mặt đất vừa xoát Weibo vừa chơi cái đuôi, bỗng nhiên nhìn thấy siêu thoại fan nhà mình có cái thiệp, bên trong có chân dung “Vân thâm bất tri xứ” rất quen thuộc, hơn nữa trả lời hứng thú thích đều đúng rồi.

      Hồ Tuy mở ra phần mềm chuyện phiếm, xác nhận cái người bị cười nhạo này chính là sư tôn , nổi giận……

      Người đại diện minh tinh phải tạo nhân thiết, dỗ làm hình tượng nam thần cao lãnh, sau đó nổi danh, muốn sửa cũng được, chỉ có thể dựa vào ảo thuật cố mà chống đỡ.

      giờ sư tôn tìm được rồi, còn làm minh tinh cái rắm? Có thể lui vòng!

      Vì thế, Hồ Tuy quyết đoán chuyển phát cái thiệp, trả lời: “Chớ có bậy, người này là trưởng bối của tôi.”

      Hồ ảnh đế có vài ngàn vạn fans, duyên người qua đường cũng thực tốt, internet nháy mắt nổ mạnh, mọi người sôi nổi xếp hàng nhắn lại, dò hỏi người này là ai?

      Hồ Tuy tùy tiện chọn cái trả lời: “ khác biệt lắm với phụ thân.”

      Internet lại lần nữa nổ tung chảo, hot search xuất vài dòng.

      # Phụ thân thất lạc nhiều năm của Hồ ảnh đế #

      # Vân Thâm Bất Tri Xứ là ai #

      # Bố chồng quốc dân ở nơi nào #

      Chân dung Lục Vân Chân hình đám mây mang cười, là tự vẽ. Vì thế, các võng hữu thần thông quảng đại tìm ra Weibo của ……

      Lục Vân Chân rất ít phát Weibo, bên trong chỉ có mấy cái tin tức, đều là trồng hoa hoa cỏ cỏ, rất có phong cách lão cán bộ.

      Đám võng hữu điên cuồng nhắn lại cho :

      “Ba ba! Nhìn con dâu người!”

      “Cha! Con lên được phòng khách xuống được phòng bếp, xinh đẹp như hoa còn có thể kiếm tiền, còn biết đánh lưu manh!”

      “Ba ba, ở chỗ này xếp hàng lấy số tuyển phi sao?”

      “Ba! Con tới hiếu thuận lão nhân gia ngài!”

      “……”

      Hà Manh Manh nửa đêm bị điện thoại của khuê mật làm bừng tỉnh, thấy tin tức nổ mạnh, xoa xoa đôi mắt, cảm giác mình nằm mơ chưa tỉnh.

      Tiểu học đệ năm nay vừa mới hai mươi, sao lại thành cha của nam thần?

      ngơ ngác ngồi ở đầu giường, suy nghĩ lâu, điên cuồng phát tin nhắn cho Lục Vân Chân:

      “Lục học đệ, cậu làm gì nam thần nhà chị?”

      “Hồ ảnh đế lui vòng ?”

      “Học đệ, cậu tuyển con dâu có tiêu chuẩn gì sao?”

      “Ba! Người nhìn con a!”
      levuong, A fangMãi yêu editor thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 31 Vào nhà mới

      Khách sạn 5 sao, giường đặc biệt thoải mái, di động Lục Vân Chân tắt chuông nạp điện, ngủ đến mê man, khi tỉnh lại phát thời tiết thay đổi.

      Vô số tin nhắn chen nổ WeChat di động, đồng học và bạn bè đều điên cuồng truy vấn và Hồ Tuy có quan hệ gì? Đặc biệt là Hà Manh Manh, khóc lóc nháo gọi ba ba, phát hơn trăm tin, gọi hơn hai mươi cú điện thoại mới bỏ qua……

      Lục Vân Chân thiếu chút nữa cho rằng hôm nay là ngày cá tháng tư.

      cẩn thận xem tin tức, thấy hình chụp Weibo, sau đó lên Weibo nhìn hộp thư bị tin nhắn chèn đầy cùng với hot search, lâm vào trầm mặc dài.

      Hồ Tuy gọi tiếng “phụ thân” này có vẻ hố……

      Lục Vân Chân nghĩ nghĩ, ở trong diễn đàn phát mấy cái biểu tình ôm bụng cười to, sau đó : “Đúng vậy, Hồ ảnh đế là con ngoan của tôi! muốn hiếu thuận tôi lên đỉnh cao nhân sinh!”

      Mọi người sôi nổi quất đánh cái đồ thối biết xấu hổ này, sau đó bình tĩnh lại suy nghĩ chút, theo tư liệu Hồ ảnh đế 27 tuổi, sao có thể là vãn bối của Lục Vân Chân?

      Tên mạng của Lục Vân Chân đầy ý thơ, có rất nhiều người dùng, chân dung cũng chỉ là vẽ vài nét bút lên đám mây, có thể là trưởng bối của Hồ Tuy nhìn thấy hình ảnh thích hợp, lấy dùng.

      tiếp tục ở trong diễn đàn nhảy nhót: “Mau gọi ta là ba ba!”

      Mọi người trực tiếp ấn chết : “ cho ăn vạ ảnh đế!”

      Lục Vân Chân thuận lợi xử lý chuyện này thành trò cười, theo bằng hữu xem náo nhiệt, ha ha cười vài tiếng, lăn lộn qua , duy có Hà Manh Manh biết phần tình hình thực tế thể lừa gạt.

      gọi điện thoại cho học tỷ.

      Hà Manh Manh chờ đến vội muốn chết, đổ ập xuống mười tám vạn câu hỏi, hỏi gặp nam thần sao lại thành trưởng bối? phải hạ mê dược ?

      Lục Vân Chân giải thích: “Hồ ảnh đế giỡn, tính là trưởng bối đứng đắn, chúng tôi tính là thân thích, chính là vấn đề bối phận, em so với ấy cao hơn bậc……”

      Hà Manh Manh cuối cùng nhàng thở ra: “Làm chị sợ muốn chết…… Học đệ, cậu và nam thần quan hệ tốt sao? Chụp mấy tấm ảnh riêng cùng với hỏi ký tên cho chị ?”

      “Em thử xem.” Lục Vân Chân cầm di động ra cửa phòng ngủ, thấy con hồ ly màu trắng lớn, mở ra chín cái đuôi xoã tung, chổng vó ngủ ở thảm, thường thường dùng móng vuốt cào hai cái xuống da bụng, tư thế ngủ cực kém.

      Ảnh riêng này khó mà chụp nổi……

      Lục Vân Chân trầm mặc lát, gian nan : “Học tỷ, ấy còn ngủ, em hỏi ký tên trước cho chị .”

      Hà Manh Manh phát điểm sáng, thét chói tai: “Học đệ, em và nam thần ở cùng chỗ?!”

      Lục Vân Chân thiếu chút nữa bị kêu rách màng tai: “Tạm thời.”

      cho học tỷ chuyện nhà bị hoả hoạn, sau đó dùng năm tờ ký tên làm thù lao, nhờ chị ấy bảo mật, hơn nữa đáp ứng dọn vào nhà mới mời học tỷ ăn cơm.

      Hà Manh Manh vui sướng đáp ứng.

      Hồ Tuy run run lỗ tai, bò lên, thừa dịp đại sư huynh ra cửa mua bữa sáng, trực tiếp nhào vào trong lòng ngực sư tôn, lắc cái đuôi cầu vuốt lông.

      Lục Vân Chân hề có sức chống cự với lông xù xù, vuốt lông nửa ngày, sau đó xin ảnh chụp riêng và ký tên.

      “Nếu là bằng hữu của sư tôn cũng là bằng hữu của ta, việc này cần gì đến,” Hồ Tuy được vuốt đến cao hứng cực kỳ, biến trở về nguyên hình, lấy di động của sư tôn tự chụp vài tấm ảnh rời giường, mắt buồn ngủ mông lung, quần áo bất chỉnh, cái loại đặc biệt đáng này, trực tiếp gửi cho Hà Manh Manh, dùng giọng hỏi, “Ảnh ký tên muốn viết gì? Tặng cho Manh Manh đáng nhất được ? Lần sau tới nhà sư tôn ăn cơm, tôi trực tiếp cho .”

      Hà Manh Manh sung sướng trang điểm, nhìn ảnh chụp, trực tiếp nhát son môi quệt lên má …… run rẩy bưng di động lên, che lại cái mũi có chút nóng, gõ rất nhiều lần mới phát ra biểu tình mừng như điên.

      Tuy rằng phải thực vì sao nam thần gọi Lục học đệ là sư tôn.

      Nhưng mà! Lục học đệ hẹn ăn cơm, nam thần cũng ở đấy, bốn bỏ năm lên chẳng khác nào ăn cơm cùng nam thần! Còn có thể chụp ảnh chung! Có thể bắt tay!

      Hà Manh Manh choáng váng cả ngày, rốt cuộc tìm về trấn định của nữ cường nhân dự bị, nhìn diễn đàn fan hậu viên, trước kia tuy rằng có tiền, nhưng làm con , phải kế thừa gia nghiệp, thời gian nhiều lắm, có cách nào mỗi ngày chạy đuổi theo hoạt động, cho nên len được đến vị trí đáng tin nhất, chỉ có thể nhìn người khác phát ảnh chụp chung mà chảy nước miếng, thường thường còn phải nghe các ấy tình cảm plastic mà câu “Đáng tiếc Manh Manh rảnh để .”

      giờ……

      Ha ha ha! Đám tiểu tinh! Ghen ghét !

      Tỷ tỷ ôm lên đùi vàng! Từ đây chính là lão đại đứng ở đỉnh truy tinh! phải lấy lòng Lục học đệ, sau đó cùng nam thần chụp mấy chục tấm ảnh chung! Còn muốn đem mỗi món ăn, mỗi ngụm cơm ăn cùng nam thần đều phát trong diễn đàn, khoe ra trăm lần!

      Đời này có thể quen biết Lục học đệ, là quá hạnh phúc!

      ……

      Lục Vân Chân rửa mặt xong, Mạc Trường cũng mua rất nhiều bữa sáng trở về, y nhìn nhìn lông hồ ly thảm, lại nhìn Hồ Tuy chột dạ cụp tai xuống, biết gia hỏa này lại dùng nguyên hình câu dẫn sư tôn.

      Hồ Tuy bị đánh vẫn nhớ lâu.

      Mạc Trường hít sâu, biết từ coi sư tôn như phụ thân, tình nhụ mộ rất sâu, nếu quyết định muốn hối cải để làm người mới, bằng rộng lượng chút, khoan dung chút, đối với sư đệ tốt chút, ít nhất so đo dùng hình thái hồ ly làm nũng, miễn cho sư tôn rơi vào thế khó xử.

      Hồ Tuy thấy sư huynh đánh , cảm thấy khổ khuyên hữu dụng, nhàng thở ra, chờ mọi người ăn uống no đủ, lấy ra hợp đồng thuê nhà người đại diện chuẩn bị tốt theo cầu, bảo Lục Vân Chân ký tên.

      Hợp đồng viết dài lại phức tạp.

      Lục Vân Chân tùy tiện nhìn vài lần, phát vị trí phòng ốc ở khu cảng, càng cao hứng. Vị trí đó tuy rằng gần vùng ngoại thành nhưng có hai chuyến tàu điện ngầm, dù trường học hay là trung tâm thành phố đều thực thuận tiện, nguyên bộ hoàn thiện, là nơi đặc biệt tốt.

      Tiền thuê nhà 500 đồng là siêu cấp hữu nghị! Nhà có nát cũng sợ, có năng lực động thủ mạnh, dọn dẹp chút tốt rồi!

      vui vẻ ký tên.

      “Sư tôn cũng thể đổi ý.” Hồ Tuy cười tủm tỉm thu hồi hợp đồng, câu ý vị thâm trường, sau đó bảo người đại diện lái xe tới đây, dẫn bọn họ xem nhà.

      Xe vào khu Thái Loan, đoạn đường càng ngày càng phồn hoa……

      Lục Vân Chân tới nơi, đều phải trợn tròn mắt.

      Đây xác tòa nhà cũ kĩ lại lâu năm……

      con mẹ nó! Tứ hợp viện hai trăm năm lịch sử có thể lâu năm sao?! Đây là nhà “cũ”, đại viện cổ thụ, gạch xanh ngói đen, phòng ốc mười mấy gian, chiếm hơn 500 mét vuông, ở trung tâm khu cảng, giá trị trăm triệu!

      Lục Vân Chân chần chờ: “Lầm rồi?”

      Hồ Tuy cười : “ lầm.”

      đẩy ra cửa gỗ nặg nề, lộ ra đường đá xanh khắc hoa văn cát tường, mấy cây bạch quả trăm năm sớm rụng lá, màu vàng kim bay lả tả trải đầy đất, trong hồ trồng hoa sen, hai bên đường cẩm lý ngũ sắc bơi đến vui sướng, phòng ốc toàn bộ đều tu sửa, bề ngoài lịch sử được bảo trì, đồng thời bên trong đại hoá cái gì cần có đều có.

      Quá đẹp……

      Lục Vân Chân nhìn ngây người.

      “Thời gian vội, còn chưa quét tước,” Hồ Tuy nhìn nhìn khắp nơi, nhíu mày , “Ta cho người đại diện phái đoàn đội dọn dẹp tới, thu thập nhà cửa chút, sư tôn nhìn xem thiếu cái gì, để ta thêm vào.”

      Mạc Trường vừa lòng : “A Tuy có khả năng, cuối cùng làm được chuyện ra gì.”

      Hồ Tuy khó được y khen, khoe khoang: “Ta là đại hồ ly, sư huynh thể dùng ánh mắt cũ xem ta!”

      “Từ từ! Này, đây là nhà thuê 500 đồng? được, quá mức,” Lục Vân Chân rốt cuộc phục hồi tinh thần, chối từ, “ phải ngươi mệnh cách ta có vấn đề, thể ở nhà đẹp sao?”

      Hồ Tuy đúng lý hợp tình : “Đây là nhà nát ta mua trăm năm trước, chỉ tốn mười vạn đồng, rẻ, ta sửa sang bên trong để người có thể ở thôi. Sau đó, giá nhà tăng lên, có thể trách ta sao?! Sư tôn yên tâm vào ở, ta tìm Kim Linh nương nương tính rồi, nhà này chính là phòng ốc sơ sài, phù hợp cầu, thành vấn đề!”

      Giá cả phòng ốc là do nhân loại phán định, Thiên Đạo thể phán đoán lạm phát, chỉ cần ngày bán tòa nhà cũ này, nhà cũ cũng chỉ giá trị mười vạn đồng.

      Lục Vân Chân thanh toán tiền thuê nhà, ở lại hợp tình hợp lý.

      Đây là quang minh chính đại mà chui chỗ trống của Thiên Đạo.

      Mấy năm nay, Hồ Tuy ở các nơi đều mua rất nhiều nhà cũ và viện cũ, tu sửa chờ đợi sư tôn, kết quả gặp được địa ốc phi thăng, đánh bậy đánh bạ tăng đến rối tinh rối mù, còn gặp được ít phá bỏ và di dời, đạt được bồi thường kếch xù, vô tâm cắm liễu lại thành phú hào điền sản giới giải trí, chỉ hận thiên địa có nhân quả ước thúc, thể làm đến quá mức, tìm thấy chỗ trống hợp pháp đưa tiền cho sư tôn quyên ra ngoài ……

      Lục Vân Chân thấp thỏm cực kỳ: “Quá quý trọng.”

      Tuy rằng hai người đều là sư tôn kiếp trước, chính là…… sư tôn chiếu cố đồ đệ đều phải là vì đợi báo đáp, hổ thẹn.

      đáng gì,” Hồ Tuy rút tươi cười bất cần đời, nghiêm mặt , “Sư tôn, cầu người ở lại , thứ này căn bản xứng với phần vạn người cho ta ……”

      Lục Vân Chân nhìn nghiêm túc trong mắt , ý thức được nếu mình còn đồng ý, tiểu đồ đệ cũng muốn quỳ…… điểm này đáng, nghiêm túc ngẫm lại, bất quá là thuê nhà mà thôi, ở .

      Hồ Tuy thấy gật đầu, hoan hô tiếng, vui vẻ cực kỳ. từ trong ngực móc ra khối thạch bài cũ nát màu đen, quý trọng xoa xoa, treo ở ngoài cửa lớn.

      Mạc Trường ra nhìn nhìn, vươn tay, nghiêm túc đỡ thạch bài thẳng lên, xác nhận chút cũng lệch, sau đó cũng xoa xoa.

      thạch bài có khắc “Vô Kiếm Phong”.

      Văn tự cổ xưa, sớm thất truyền.

      Chính là, Lục Vân Chân liếc mắt cái liền xem hiểu, mỗi chữ đều quen thuộc tựa như bộ phận cốt nhục trong thân thể.

      nhàng mơn trớn nét bút thạch bài, trước mắt giống như xuất ba bóng dáng thiếu niên mơ hồ, nghe thấy hoan thanh tiếu ngữ, ngửi thấy mùi đào lý, thấy cỏ mọc oanh bay, hạ qua đông đến……

      từng có thiếu niên hắc y, luôn cà lơ phất phơ dựa vào bên người , cười đến xấu xa, quá cung kính gọi : “Sư tôn.”

      Hai chữ ở trong miệng y, phát có chút hàm hồ, mang theo hơi thở mặt đỏ tim đập.

      Trong đầu, còn có thiếu niên nghiêm túc luyện kiếm đài thử kiếm, hồ ly ở trong ngực làm nũng, loáng thoáng, thấy toàn cảnh…… ký ức bị vô số luân hồi gắt gao phong tỏa lại ngo ngoe rục rịch, lòng điên cuồng truyền đến vui sướng, còn có ý thức trách nhiệm mãnh liệt ……

      Nơi này là Vô Kiếm Phong.

      là sư tôn.

      ……

      Lục Vân Chân thích cái sân có cây bạch quả, xoay hai vòng, tuyển định căn phòng có cửa sổ sát đất, có thể nhìn lá rụng, bên trong có phòng vệ sinh độc lập, ánh sáng cũng thực tốt.

      vui vẻ đặt gấu què ở đầu giường.

      Mạc Trường biết thể tiếp tục ngủ ở bên cạnh sư tôn, miễn miễn cưỡng mà chiếm cứ gian cách vách, Hồ Tuy dám đoạt cùng sư huynh, ủy ủy khuất khuất chọn căn hơi xa chút.

      Lục Vân Chân chọn cho Kim Ngọc Nô căn phòng ánh sáng thực ảm đạm, tuy rằng tương đối , nhưng ngũ tạng đều đủ, đóng cửa sổ, lấy tấm da người bị hao tổn trong họa ống ra treo lên, bày ban thờ, sau đó bảo Mạc Trường bày trận pháp, trợ giúp sớm khôi phục.

      Sảnh chính làm thành thư phòng và phòng hoạt động.

      Mạc Trường vẫn luôn thực áy náy vì mình phạm sai lầm liên lụy sư tôn, huỷ hoại Vô Kiếm Phong, tuy rằng rất ít đề cập đến, nhưng từ lời ngẫu nhiên toát ra khắc chế cảm xúc thống khổ, mỗi lần đều làm đau lòng thôi.

      Đồ đệ làm sai, sư tôn cần tha thứ!

      Lục Vân Chân quyết định chăm chỉ kiếm tiền, cẩn thận chuộc tội, sớm chút khôi phục vinh quang của Vô Kiếm Phong, cởi bỏ khúc mắc của Mạc Trường , cùng nhau sống tháng ngày tốt đẹp.

      gọi điện thoại cho Ngộ Minh đại sư, muốn biết nơi nào có thể tìm việc liên quan đến huyền thuật, nhưng Ngộ Minh đại sư hình như bế quan, điện thoại gọi thế nào cũng thông.

      Hồ Tuy là tộc, quá thích lui tới cùng Huyền môn, hơn nữa thiếu tiền, chưa bao giờ lưu ý tin tức phương diện này, biết ít đều là chuyện mấy trăm năm trước, giờ cảnh đời đổi dời, đều thể dùng.

      Lục Vân Chân mở ra laptop, ở mạng tìm kiếm, tìm được tin tức liên quan, dứt khoát ở giao diện các trang web giao dịch miễn phí phát ra quảng cáo:

      《 Trừ tà bắt mời tìm Vô Kiếm Phong, thu phí hợp lý 》

      Thiệp nháy mắt bị bao phủ ở trong đống lớn trị liệu bệnh liệt dương sớm tiết, chia bài online gợi cảm, giao dịch sủng vật, thiếu phụ có tiền cầu con ……

      Giăng lưới rộng, vớt nhiều cá.

      Quảng cáo nhiều, hẳn có người nhìn thấy ?
      levuong, A fangMãi yêu editor thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 32 Tới gây

      Lục Vân Chân là sinh viên khoa học tự nhiên, lần đầu tiên viết quảng cáo, chú ý số liệu chân , biết thổi phồng vô căn cứ, cho nên ở thiệp liệt kê chính xác các hạng mục phục vụ của Vô Kiếm Phong: Trảo , bắt quỷ, trừ tà, đổi màn hình di động, sửa máy tính.

      Hồ Tuy muốn dùng Weibo chuyển lượt, làm tuyên truyền quảng cáo cho sư tôn, còn tính toán dùng ký tên của làm tặng phẩm kèm theo trừ tà.

      Lục Vân Chân nhớ tới ngày hôm qua chuyển phát rồi rầm rộ, lòng còn sợ hãi, sợ fan ào ào tìm tới cửa, vô căn cứ trong nhà có tà ám…… đành cự tuyệt cái hảo ý này.

      Hồ Tuy chỉ có thể từ bỏ, cùng người đại diện tiếng, bảo đối phương lưu ý trong vòng có ai cần bắt hay , có hỗ trợ đề cử đợt. Người đại diện là con chồn , đối với cầu này đặc biệt vô ngữ, nhưng dám chọc Thanh Khâu hồ vạn năm đầu óc có hố, chỉ có thể thuận miệng đồng ý……

      đời tà ám rất ít, Lục Vân Chân cẩn trọng phát thiệp mấy ngày, chỉ thu được hai cuộc gọi hỏi thăm đổi màn hình di động, lại còn có cò kè mặc cả ngại đắt, cuối cùng chạy mất.

      nhụt chí, mỗi ngày nghỉ giữa tiết đều trộm lên web nhìn xem, thuận tiện tự mình trả lời để up mấy lượt, kỳ vọng có thể mời chào khách hàng.

      Khách hàng tới, giang tinh tới.

      (Giang tinh: kẻ dây dưa đeo bám)

      Thiếp quảng cáo xuất não tàn tên là “Kiếm vi tôn”, nhảy nhót lung tung, trả lời vô số lần, cái gì Vô Kiếm Phong là của nhà , cầu Lục Vân Chân xóa thiếp xin lỗi, còn phát vô số tin nhắn, từ ngữ nghiêm khắc, đau mắng là đồ lừa đảo, muốn hẹn ra đánh lộn.

      Gia hỏa này có bệnh ?

      Lục Vân Chân quyết đoán kéo đen não tàn.

      ……

      Đầu kia, Cừu Tôn mặt cũng đen rồi.

      sinh ra Dương Nhãn, linh khí dư thừa, có thể thông quỷ thần, dù ở trong Nhất Kiếm Môn thiên tài đông đảo cũng là người xuất sắc, rất được sư trưởng coi trọng.

      Ba tuổi học kiếm, năm tuổi luyện phù, tám tuổi trừ tà, mười sáu tuổi liền đánh chết xà gây sóng gió ở trong thôn ……

      Cừu Tôn thiếu niên thành danh, thoả thuê mãn nguyện, muốn ở Huyền môn làm ra phen thành tựu, tựa như Tổ sư gia, kiếm trảm tà long, phù phong ác quỷ, được vạn dân kính ngưỡng, mọc cánh thành tiên.

      Tổ sư gia là thần tượng của !

      Vô Kiếm Phong là tiên sơn thượng cổ, sớm mất mát ở sông dài lịch sử, đó là sư môn của Tổ sư gia, cũng là điện phủ mà kiếm tu khắp thiên hạ hướng tới.

      Tổ sư gia tôn sư trọng đạo, phẩm hạnh cao khiết, hận nhất người tuân thủ quy củ. Người tự nhận thể thay Vô Kiếm Phong thu đồ đệ, lại đành lòng phàm nhân chịu khổ, cho nên sáng lập Nhất Kiếm Môn, cầu môn nhân theo khuôn phép cũ, tuân thủ nghiêm ngặt bản tâm, giúp đỡ chính nghĩa.

      làm dưới theo……

      Kiếm tu Nhất Kiếm Môn đều ghét cái ác như kẻ thù, trong mắt chấp nhận được hạt cát, đặc biệt là đám tiểu đệ tử như Cừu Tôn, tuổi trẻ khí thịnh, bọn họ coi môn phái là kiêu ngạo, cho phép bất kì kẻ nào nhục nhã.

      Trước đó vài ngày, lên diễn đàn Huyền môn, có gia hỏa là “Tiểu hòa thượng hồ đồ” phát thiếp, có người giả mạo danh hào Vô Kiếm Phong, giả danh lừa bịp, nhưng mà bài đó dán lên xong liền có kế tiếp!

      Cừu Tôn ở trước máy tính trông cả đêm, chờ được hòa thượng vô trách nhiệm đó để hỏi ra tin tức về kẻ lừa đảo, thiếu chút nữa nhỡ khóa sớm ngày hôm sau.

      Sư huynh chê cười , là bị play rồi.

      Cừu Tôn ngẫm lại cũng phải, hòa thượng kia hồ đồ như thế, khả năng nghe lầm tên, hoặc là có sai lầm…… còn có rất nhiều công việc trừ tà bắt , thể trì hoãn.

      bận bận rộn rộn mấy ngày……

      Bỗng nhiên, tiểu sư muội thần toán môn phát tới tin tức, cho cái địa chỉ web giao dịch, bảo xem.

      Cừu Tôn mở địa chỉ web ra, nhìn thoáng qua, phát kẻ lừa đảo đáng chết đó lại xuất , chẳng những dùng tên tuổi Vô Kiếm Phong làm quảng cáo lừa dối, còn dõng dạc đặt tên cho mình là “môn chủ Vô Kiếm Phong”!

      Như thế mà còn nhịn được còn có gì nhịn được nữa!

      Cừu Tôn chỉ hận mình học văn hóa được tốt, mắng chửi người xuất sắc! Càng hận giao lưu internet giống như hố đen, huyền học có cách nào bắt người, oán hận mà cầu đối phương xóa thiếp xin lỗi! Nếu đánh vỡ đầu chó kẻ lừa đảo này!

      Sư trưởng luôn giáo dục người trẻ tuổi, tính tình phải bình thản, thu liễm, thể cậy tài khinh người mà tùy tiện khi dễ người thường, có thể hoà bình giải quyết dễ dàng động võ.

      Cừu Tôn tự nhận là thực nhẫn nại khắc chế……

      Kết quả, “môn chủ Vô Kiếm Phong” kéo đen ?!

      Cừu Tôn hoàn toàn phát nổ, quyết định trước dùng khiếu nại xóa bỏ quảng cáo lừa gạt, lại tìm người bạn am hiểu máy tính, xem có thể tìm ra vị trí của hỗn đản đáng chết này hay !

      Trang web giao dịch cầu cung cấp ký lục giao dịch bị lừa ……

      Lục Vân Chân dán quảng cáo căn bản chưa nhận công việc nào.

      Cừu Tôn khiếu nại lừa dối thất bại, khiếu nại tuyên truyền giả dối thất bại, khiếu nại xâm phạm danh dự cũng thất bại…… Tài khoản của mình lại bị hệ thống phán định là có công kích nhân thân, khóa 48 giờ.

      Cuối cùng, làm quy tắc khiếu nại, lần nữa mở tài khoản, nhẫn nhục phụ trọng mà khiếu nại cái thiệp quảng cáo này tuyên truyền phong kiến mê tín, ma quỷ quái……

      Cái khiếu nại này thông qua.

      Quảng cáo của Lục Vân Chân bị xóa bỏ.

      Cừu Tôn dài mà nhàng thở ra, tay có án của Hiệp Hội Huyền Học đề cử tới, là có con trai phú thương hành vi dị thường, sau đó lâm vào hôn mê kỳ quái, y học bất lực, hoài nghi là tà ám.

      Án bị thúc giục rất nhiều lần.

      Sư môn cũng rất coi trọng.

      Cừu Tôn dám trì hoãn nữa, tiếp tục bận rộn.

      ……

      Lục Vân Chân tan học về nhà, phát thiệp của mình bị giang tinh khiếu nại xóa rồi.

      A, não tàn……

      Việc này ở trong mắt lập trình viên tính là gì.

      trực tiếp làm cái thiếp phát tự động cùng trình tự đẩy bài, giả thiết xong nội dung, ném ở diễn đàn giao dịch, mỗi hai giờ lại lần nữa đẩy thiệp lên, nếu thiệp biến mất, liền tự động phát lại, tiết kiệm thời gian lướt diễn đàn.

      Cho giang tinh chậm rãi khiếu nại .

      Lục Vân Chân làm xong trình tự, quay đầu lại tiếp tục quét tước vệ sinh.

      Nhà mới có sân rất lớn, Mạc Trường chán ghét người ngoài, Hồ Tuy thích vui vẻ biến trở về nguyên hình, da người Kim Ngọc Nô vẽ có chút khủng bố…… thích hợp mời đội vệ sinh tới dọn, mọi người dân chủ thương thảo xong, quyết định phân phối việc nhà, cùng nhau động thủ tổng vệ sinh.

      Mạc Trường phụ trách quét sân và mua đồ ăn.

      Hồ Tuy phụ trách rửa chén và thu thập phòng bếp.

      Lục Vân Chân nấu cơm, giặt quần áo và quét tước phòng, làm đến hơn nửa đêm mới xong, mệt đến quá sức. Mạc Trường quyết định, chờ Kim Ngọc Nô tỉnh lại, đem đại bộ phận công việc ném cho gã, dù sao tên kia thích làm việc nhà, làm nhanh lại tốt……

      Lăn lộn xong qua nửa đêm chút.

      Lục Vân Chân mở máy tính ra xem diễn đàn, kinh hỉ phát tin nhắn xuất tin tức dò hỏi trừ tà, thái độ vội vàng, còn thêm phương thức liên hệ.

      Nhờ phúc của tiểu đồ đệ, tài khoản “Vân thâm bất tri xứ” đỏ rực toàn internet, thể dùng.

      Lục Vân Chân lần nữa đăng ký tài khoản thông tin dùng để làm ăn, sửa tên là “Môn chủ Vô Kiếm Phong”, bỏ thêm khách hàng, dò hỏi tình huống.

      Khách hàng tên là Lưu Đại Căn, là công nhân xây dựng trung thực, gia cảnh bần hàn, nhưng con trai Lưu Minh Hiệt lại rất tranh đua, thành tích ưu tú, thi đậu đại học hàng hiệu hệ kiến trúc.

      Trước đó vài ngày, con trai bỗng nhiên như thay đổi cả người, bị ma quỷ ám ảnh, thần thần thao thao, còn đem tiền tiết kiệm trong nhà đều cầm đánh thưởng cho chủ bá internet.

      Lưu Đại Căn phát việc này, cơ hồ tức đến hôn mê.

      Thân thể vợ ông tốt, trực tiếp vào bệnh viện, tiền thuốc men đều phải mượn từ nhân viên tạp vụ hảo tâm.

      Lưu Đại Căn muốn đòi tiền về, nhưng mà Lưu Minh Hiệt tựa như trúng tà, cự tuyệt lộ ra tên chủ bá, nhà cung cấp cũng lấy lí do người phát tiền là người trưởng thành mà cự tuyệt trả lại.

      Việc này náo loạn ra ngoài, mọi người đều là Lưu Đại Căn vô cớ gây rối, tử tế giáo dục con cái, dưỡng ra đứa bất hiếu, nháo ra loại chuyện này trách được người khác.

      “Con trai tôi phải loại người này,” Lưu Đại Căn bất lực mà lần lại lần, giống như máy quay lặp lại, “Nó đặc biệt hiểu chuyện, học tập dụng công, thông cảm cha mẹ, chưa bao giờ loạn tiêu tiền. Nghỉ hè nó còn làm thuê, muốn đưa chúng tôi thủ đô chơi, sao nó lại làm loại chuyện này? Nhất định là trúng tà……”

      Loại chuyện này quá nhiều……

      Rất nhiều cha mẹ đều tin con mình học cái xấu.

      Lục Vân Chân đồng tình người cha đáng thương này, nhưng việc này quan hệ với nghiệp vụ, kiến nghị Lưu Đại Căn tìm luật sư hoặc là tìm truyền thông, xem có thể vãn hồi chút tổn thất hay .

      Lưu Đại Căn hiểu ra uyển cự, mỗi tin tức đều lộ ra tuyệt vọng:

      “Tôi tìm, vô dụng, bọn họ đều là Minh Hiệt sai……”

      “Minh Hiệt là đứa con ngoan, là nó trúng tà……”

      “Tôi muốn trở về như ban đầu.”

      có ai tin tôi.”

      có ai tin tôi……”

      “……”

      Lục Vân Chân cảm giác ông ấy khi tuyệt vọng cái gì cũng có thể thử mới tìm đến mình, muốn ngựa chết coi là ngựa sống mà chữa…… Nhưng mà, phá sản đánh thưởng chủ bá internet, việc này bất lực……

      trực tiếp đóng máy tính, lên giường ngủ.

      biết vì sao, lăn qua lộn lại, có chút ngủ được, cứ cảm thấy tên Lưu Minh Hiệt này rất quen, tựa hồ gặp qua ở nơi nào, lăn lộn lâu mới mơ mơ màng màng ngủ.

      Sáng sớm hôm sau, rốt cuộc nhớ ra tên này…… Trường học từng có người được tặng cờ thưởng nhặt của rơi, là học sinh nhặt được túi công văn chứa 30 vạn tiền mặt, giao cho cảnh sát, làm việc tốt lưu danh.

      Việc này có chút oanh động, trang web trường thảo luận thời gian, cuối cùng trường học tìm ra sinh viên đó, tiến hành khen ngợi.

      Sinh viên đó hình như hệ kiến trúc, là Lưu Minh Hiệt?

      Lục Vân Chân cảm giác việc này có vẻ đúng, về trường học, trực tiếp hệ kiến trúc, muốn tìm Lưu Minh Hiệt nhìn xem tình huống, nhưng mà Lưu Minh Hiệt xin nghỉ tới trường, tìm đồng học cùng lớp hỏi thăm, càng hỏi thăm càng cảm thấy nhiều điểm đáng ngờ.

      Lưu Minh Hiệt so với thấp hơn khóa, cao cao lớn lớn, đầu đinh, dương quang soái khí, chủ tướng đội bóng rổ, rất được đồng học hoan nghênh. Học tập thành tích cũng thực tốt, hàng năm lấy học bổng, sinh hoạt tiết kiệm, cũng giống cái loại ăn xài phung phí, để cha mẹ ở trong lòng.

      Đồng học đều trong khoảng thời gian này cậu ấy là lạ, tính tình đại biến, trong mắt đều là tơ máu, đường phiêu phiêu hốt hốt, tựa hồ nghỉ ngơi tốt, lải nhải biết nữ thần, thiếu nợ, cần rất nhiều tiền.

      Mọi người đều hoài nghi cậu ấy bị lừa, rất lo lắng……

      Lục Vân Chân nhìn nhìn chung quanh, xác định việc này có vấn đề, phòng học hệ kiến trúc, chỗ ngồi của Lưu Minh Hiệt, thậm chí là bạn tốt cùng đồng học trong lớp …… đều hoặc nhiều hoặc ít mà lây dính tà khí nhàn nhạt màu xám.

      lật xem bút ký huyền học, tìm ra đáp án, hỏi thử Mạc Trường .

      Mạc Trường khẳng định: “Đó là thường xuyên đụng chạm tà ám sinh ra, ảnh hưởng lớn, nhiều lắm đổ chút tiểu mốc, qua đợt liền biến mất.”

      “A a a ——”

      Vừa dứt lời, các trong phòng học phát ra tiếng kêu thảm thiết thê lương, hết đợt này đến đợt khác, dọa sợ Lục Vân Chân, cho rằng tà ám xảy ra vấn đề lớn, vội chạy hỏi nguyên nhân.

      “Học trưởng, sao lại xui xẻo như vậy a?” bé nước mắt đều sắp tràn ra, đáng thương hề hề giơ máy di động, “Hồ ảnh đế phát Weibo, muốn lui vòng, em rất thích ấy……”

      Lục Vân Chân có chút hoảng, cảm giác di động trong túi kêu, tám phần là Hà học tỷ muốn tìm tính sổ, chém đinh chặt sắt với tiểu học muội: “Yên tâm, Hồ Tuy tuyệt đối lui vòng!”

      về nhà liền kéo con hồ ly đó quay lại trong giới !

      Tử tế làm việc, trân ái các fan, cho phép bôi đen Vô Kiếm Phong! Càng cho phép góp viên gạch cho hắc lịch sử của sư tôn!

      trấn an xong tiểu học muội, cầm lấy di động muốn trấn an học tỷ, bỗng nhiên phát phần mềm chuyện phiếm của mình vẫn dùng tài khoản mới, quên đổi về, cho nên người phát tin tức cũng phải Hà học tỷ, mà là Lưu Đại Căn.

      Tin nhắn chỉ có câu: “Minh Hiệt hôn mê, bác sĩ nó vẫn chưa tỉnh lại.”
      A fangMãi yêu editor thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :