1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Trọng sinh chi hoan sủng - Tuyết Mặc

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nguyên Hy

      Nguyên Hy Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      619
      Chương 67: Đưa ra quyết định (1)

      Editor: Nguyên Hy

      Lúc hai người ra từ Cục Dân Chính là giờ tan tầm, đường phố trước mắt xe tới lui, mọi người ai cũng bước chân vội vàng. Lâm Tưởng tay nắm lấy tay Cố Thành xuống bậc thang, tay kia cầm hai quyển sổ đỏ (sổ chứng nhận kết hôn của Trung Quốc có bìa màu đỏ), cảm giác vẫn có gì đó được chân thực. cảm thấy lần trước cùng với Cố Thành tới chỗ này đăng ký kết hôn phẳng phất chỉ là như mới ngày hôm qua thôi. ngờ trong nháy mắt bọn họ lại cùng nhau tới đây đăng ký kết hôn lần nữa, là vi diệu.

      Cố Thành cũng bộc lộ vui vẻ ra ngoài, nắm chặt tay bà xã mới ra lò của mình lên xe. Vừa ngồi lên xe bất đầu thao thao bất tuyệt[1] về những kế hoạch sau này: “Qua năm mới cho người bắt đầu chuẩn bị hôn lễ, tổ chức cho em hôn lễ xa hoa lãng mạn. Nhà tân hôn em muốn chọn ở đâu, vẫn cảm thấy khu nhà bên hồ kia cảnh vật xung quanh tương đối tốt, cũng rất an tĩnh. Nhẫn cưới muốn ra nước ngoài tìm nhà thiết kế riêng đặt làm. Em thích tuần trăng mật ở đâu? Nếu chúng ta sắp xếp thời gian su lịch vòng quanh thế giới….”

      [1]Thao thao bất tuyệt: lời lẽ trôi chảy, hùng hồn.

      Lâm Tưởng thấy vui vẻ giống như trẻ con vậy cũng nhịn được mà mỉm cười theo, vô lên mu bàn tay , : “Chuyện này cần phải vội, công việc của em sắp xếp lên lịch đến năm sau rồi.”

      Cố Thành giống như là thanh sắt được nung nóng mà đột nhiên bị đổ cho gáo nước lạnh. “Hử” tiếng, nheo hai mắt lại, nhìn Lâm Tưởng với ánh mắt khó tin, “Em… muốn tổ chức hôn lễ sao?”

      Lâm Tưởng lắc đầu, “Có thể để từ từ rồi tổ chức cũng được, vội.”

      “Vì cái gì chứ?” Cố Thành cảm thấy rất khó hiểu. Đời trước tuy rằng bọn họ có tổ chức hôn lễ nhưng tương đối đơn giản. Cho nên đời này muốn tổ chức cho hôn lễ thực long trọng, ngờ lại có thể cảm thấy vui vẻ, thậm chí còn là cứ từ từ rồi tổ chức.

      Lâm Tưởng nhìn sâu vào trong mắt , “Em cảm thấy đối với chúng ta cần thiết phải làm làm lại cái việc nhặt này.” Trong suy nghĩ của hai người là vợ chồng lâu năm rồi, tương đối đặc biệt. Bọn họ ở chùng mười năm mới bắt đầu nhau, cần thiết phải giồng người khác, lãng phí thời gian và công sức để làm việc như vậy.

      Đôi khi, bình thường cũng là kiểu hạnh phúc.

      Quả nhiên Cố Thành có cùng suy nghĩ với , nhấp môi cái, thấy có cách nào để thỏa hiệp, : “Hôn lễ có thể từ từ rồi mới tổ chức cũng được, nhưng thể tổ chức. Thời gian cụ thể thế nào, chúng ta lại thương lượng sau.”

      Lâm Tưởng nắm tay lên hôn an ủi, “Cảm ơn”

      Cố Thành gì chỉ thở dài cái, quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ xe. Trong thời gian buổi chiều mà cảm xúc của thay đổi rất nhanh. Hai người biHaọn họ chỉ bí mật đăng ký kết hôn, còn chuẩn bị giấu kín chuyện này, ngược lại với cả xu hướng.

      Nhưng mặc kệ thế nào đăng ký kết hôn cũng là chuyện tốt, cho dù thể công bố cho toàn dân thiên hạ biết được cũng phải tổ chức ăn mừng chút. Hai người quyết định về Cố gia ăn cơm với mẹ Cố, nhân tiện thông báo chuyện vui cho trưởng bối.

      Từ sau khi Tần Mân dọn , thực mẹ Cố thời gian cảm thấy cơ đơn. Hàng ngày cũng chỉ có thể cùng với dì Vương trò chuyện. Tuy rằng thỉnh thoảng Cố Thành với Lâm Tưởng có tới thăm bà, nhưng hai người đều là người bận rộn, số lần trở về ít ỏi. Mẹ Cố cũng chỉ có thể tự mình tìm niềm vui. Gần đây bà có kết bạn được với mấy người là diễn viên nghiệp dư sống cùng khu biệt thự, có việc gì mọi người tụ tập luyện giọng diễn tuồng[2], vô cùng vui vẻ nhàn rỗi.

      [2]Diễn tuồng: hay còn gọi là Hí Kịch, là biểu diễn nghệ thuật mà sử dụng ngôn ngữ, nhạc, vũ đạo, thậm chí là con rối,… với mục đích kể lại câu chuyện nào đó.

      Lúc Cố Thành dẫn theo Lâm Tưởng tới nơi, mẹ Cố còn ở trung tâm sinh hoạt của tiểu khu trò chuyện cùng với mấy người bạn đến quên thời gian. Xe của Cố Thành đúng lúc qua đó, nên cùng với Lâm Tưởng xuống xe đón mẹ Cố.

      Mẹ Cố cùng với mấy người diễn viên nghiệp dư nhìn thấy hai người trai tài sắc bọn họ cũng lên tiếng khen ngợi lúc lâu, Khen đến mức trong lòng mẹ Cố vui vẻ như hoa nở. Nhớ tới Lâm Tưởng là diễn viên liền lôi kéo tay hỏi: “Tưởng Nhi là diễn viên, vậy con có biết diễn tuồng ?”

      Cố Thành ho tiếng, nhắc nhở mẹ mình: “Mẹ, diễn viên với diễn tuồng là hai loại hình nghệ thuật khác nhau.”

      Nhưng ra Lâm Tưởng muốn để cho mẹ Cố mất hưng, nên rằng trước kia mình cũng có hóc qua chút.

      Nghe thấy diễn đoạn, mẹ Cố với mấy người bạn già đều cảm thấy rất vui vẻ, ồn ào diễn đoạn . Kiếp trước bởi vì Lâm Tưởng nhận vai diễn cầu phải diễn tuồng, cho nên học thời gian. Mặc dù học được nhiều nhưng vẫn có thể làm theo mấy động tác lúc diễn tuồng. Lúc này cũng ngượng ngùng mà tiếp lên phía trước, cất giọng diễn đoạn của vở tuồng “Nữ phò mã”.

      Giọng hát của tồi, hơn nữa động tác tay chân cũng rất ra dáng, nhưng làm cho mấy người già sửng sốt đến mức hét to, hai tay vỗ đến mức ửng đỏ. Vẻ mặt của mẹ Cố cũng trở nên kiêu ngạo, cảm giác rất có mặt mũi, đường trở về càng lôi kéo tay Lâm Tưởng chuyện dứt, miệng ngừng khen: “Tưởng Nhi nhà chúng ta cái gì cũng biết, giỏi quá .” Nhìn bộ dáng kia hình như là coi Lâm Tưởng mới là con ruột, còn Cố Thành đổi thành con rể của nhà bà rồi.

      Bữa tối tất nhiên là được sắp xếp xong xuôi cần phải để mẹ Cố tự mình hỏi đến. Dì Vương nghe là tối nay hai người bọn họ đến đây ăn cơm, nên bảo nhà bếp chuẩn bị bàn toàn những món Lâm Tưởng thích ăn. Ba người vừa vào đến cửa, đồ ăn được dọn lên bàn.

      Lâm Tưởng cùng với mẹ Cố rửa tay, lúc trở lại bàn ăn phát Cố Thành mang chai rượu vang đỏ quý hiếm trong nhà mở ra, đứng ở quầy rượu ngửi mùi rượu trong chai.

      Mẹ Cố vui vẻ hớn hở hỏi Cố Thành: “Sao đột nhiên lại muốn uống rượu vậy? Gần đây có chuyện vui gì sao?”

      Khóe miệng Cố Thành nhếch lên, giương mắt nhìn Lâm Tưởng, : “Đưa sổ cho mẹ xem .”

      Lâm Tưởng nghe xong liền đứng lên lấy hai quyển sổ chứng nhận kết hôn, cung kính đưa tới trước mặt mẹ Cố, khóa miệng cũng giấu nổi được ý cười.

      Mẹ Cố mở lớn miệng, cầm lấy hai quyển sổ nhìn, mở ra xem liền thấy hình ảnh chụp chung của hai người, trong lúc nhất thời biết nên gì, cứ nhìn Cố Thành rồi nhìn qua Lâm Tưởng, lại cúi đầu nhìn hai quyển sổ chứng nhận kết hôn của hai người. Nhìn lúc lâu, mới cau mày : “Ai da, hai người các con, ai da, biết nên với các con như thế nào mới được đây. Chuyện kết hôn là chuyện quan trọng như vậy, sao lại trở về với mẹ tiếng chứ, cũng đâu phải là mẹ đồng ý, mà hai đứa phải lén lút đăng ký chứ? với mẹ tiếng để mẹ còn có thể chọn cho hai đứa ngày tốt chứ!”

      Lâm Tưởng cười mà , hướng Cố Thành chớp chớp mắt. Cố Thành tiếp nhận được tín hiệu của bà xã liền quay đầu lại an ủi mẹ Cố: “Mẹ, người đừng kích động, cũng cần phải sốt ruột, chúng ta vẫn chưa cần phải chuẩn bị hôn lễ.”

      Mẹ Cố đồng ý mà : “ đăng ký rồi mà còn tổ chức hôn lễ hả? Người trẻ tuổi các con làm việc chút quy củ nào.”

      Cố Thành : “ phải là tổ chức, mà là để thời gian nữa rồi mới làm.”

      Mẹ Cố kêu dì Vương lấy giúp cho bà quyển lịch tới, giở giở lúc, phát hôm nay cũng là ngày tốt để cưới gả, lúc này mới thở phào nhõm.

      ra Cố gia lâu lắm rồi có chuyện vui, dù sao đây cũng là người con trai độc nhất, cho nên bà đương nhiên hy vọng hôn lễ của Cố Thành có thể làm lớn chút, tốt nhất là có thể mời được hết tất cả họ hàng bạn bè thân thích tới lần. Nhưng hai đứa trẻ trước mắt lại có ý muốn như vậy. Mong ước của bà đạt được, quay đầu gắp thức ăn cho Lâm Tưởng, giọng dặn dò: “Hôn nhân là chuyện cả đời, nếu hai người các con quyết định tiếp cùng nhau, phải thương lẫn nhau, nâng đỡ lẫn nhau, bao dung lẫn nhau.”

      Lâm Tưởng cụp mi rũ mắt lắng nghe mẹ Cố dạy bảo, khỏe miệng nở nụ cười, trong mắt còn có chút long lanh ướt át. Bỗng nhiên Lâm Tưởng nhời với mẹ của mình, bà ấy cũng là người phụ nữ vô cùng ôn nhu, thích cười, mỗi khi cười rộ lên mi mắt cong cong, người xinh đẹp. Người như vậy nhưng mà lại rời quá sớm.

      Lâm Tưởng thầm nghĩ, đời trước nếu phải do Tần Mân ở giữa gây khó dễ có lẽ cùng với mẹ Cố cũng có thể chung sống vui vẻ giống bây giờ.

      Mẹ Cố vẫn còn tiếp tục lải nhải cùng chuyện, “Sau này, nếu như Tiểu Thành dám bắt nạt con, con tới đây mách với mẹ, mẹ giúp con đánh nó.”

      Lâm Tưởng phụt cười, nghiêng người liếc nhìn Cố Thành cái, gắp miếng thịt để vào bát mẹ Cố, : “Con cảm ơn mẹ trước.”

      tiếng gọi mẹ của Lâm Tưởng uyển chuyển êm tai, Cố Thành cùng mẹ Cố đều có chút sửng sốt, sau đó liền đồng thời nở nụ cười tươi.

      “Haizz! Con ngoan.” Mẹ Cố lên tiếng với tông giọng trần đầy vui vẻ.

      Tiếng gọi “mẹ” này của Lâm Tưởng là phát ra từ tận đáy lòng, nghĩ, sau này có mẹ rồi, mẹ của Cố Thành cũng chính là mẹ của .

      Cố Thành ngồi bên cạnh lời nào, chỉ gắt gao nắm chặt lất bàn tay của ở dưới bàn.

      Đêm nay nhà ba người vô cùng vui vẻ, mẹ Cố cũng uống nhiều thêm hail y rượu vang đỏ, kết quả phải trở về phòng nghỉ ngơi sớm.

      Lâm Tưởng cũng có chút say được Cố Thành ôm lên tầng 3, hai người quyết định ngủ lại ở bên này đêm nay.

      “Chồng.” Đôi tay của Lâm Tưởng ôm lấy cổ , giống như là vừa phát ra được đồ vật gì đó quý giá. chậm rãi lên cầu thang, mỗi khi gọi tiếng chồng, Cố Thành cũng cảm thấy phiền mà kiên nhẫn đáp lại.

      Tới được tầng 3, Lâm Tưởng lại nghĩ tới chuyện khác, “Chồng ~ em nhảy cho xem điệu múa nhé.” Lâm Tưởng nghiêng đầu nhìn , ánh mắt bị mùi rượu làm cho trở nên mông lung, nhàng trêu chọc trái tim .

      Cố Thành nở nụ cười cưng chiều, hỏi : “Em đứng vững được sao? Lại còn muốn nhảy múa nữa.”

      Lâm Tưởng phục, giãy giụa muốn nhảy xuống, “Bây giờ em nhảy múa cho xem.”

      Kết quả khi Cố Thành buông xuống, hai chân vừa chạm đất liền trực tiếp đứng vững. Cố Thành nhanh tay lẹ mắt, lập tức ôm lại lên.

      Lâm Tưởng còn làm ra vẻ mặt thể tưởng tượng nổi, “Chồng, chân của em bị làm sao vậy? Vì sao lại đứng nổi vậy?”

      Cố Thành bị bộ dáng mềm mại của làm cho tan chảy, cười , hôn lên mặt , : “Em uống nhiều rồi cho nên chân cũng đứng vững nữa.”

      Lâm Tưởng chu miệng lên, “ bậy, tửu lượng của em rất tốt!”

      Cố Thành : “Đó là chuyện của đời trước rồi, tửu lượng của em tốt lo do được rèn luyện qua. tại em còn trẻ, tửu lượng cũng tốt hơn mẹ là mấy đâu.”

      Tuy rằng đời trước rất nổi tiếng, nhưng vẫn phải xã giao ít, cho nên mới tôi luyện được tửu lượng tốt. Cố Thành cảm thấy rất đau lòng, cho nên đời này có ở bên cạnh che chở, cũng còn có cơ hội để rèn luyện tửu lượng nữa.

      Lâm Tưởng lập tức trở nên buồn bực, rúc vào trong lòng ngực , “Vậy phải làm sao bây giờ, em còn muốn múa thoát y cho xem.”

      Cố Thành:……

      “Vậy đừng nhảy nữa, chúng ta cứ trực tiếp cởi quần áo ra là được.” Cố Thành vừa liếm liếm lên rái tay , vừa cười cười đề nghị.

      Lâm Tưởng lắc mông đồng ý, ồn ào nháo loạn muốn nhảy múa, Cố Thành còn cách nào nên chỉ có thể ôm đứng dạy, : “Vậy chúng ta nhảy múa cùng nhau được ?”

      Lâm Tưởng ôm lấy bờ vai của , cả người dựa vào người , thoải mãn mà cười, “Được, bật nhạc lên nào.”

      “Được.” Cố Thành để ngồi xuống sô pha rồi đứng dậy bật nhạc, ca khúc đầu tiên là bài tính ca, quay đầu lại nhìn người phụ nữ của mình phát ra là nhắm mắt lại ngủ rất say.

      Cố Thành tới chống tay lên tay vịn sô pha, dùng ánh mắt tinh tế để ngắm nhìn nhan sắc của . Mỗi chi tiết khuôn mặt đều làm cho trái tim rung động. Nhìn thấy khóe miệng của cười nhạt, Cố Thành có chút luyết tiếc mà dám đụng vào , chỉ sợ làm kinh động đến giấc ngủ của .
      Last edited: 10/4/22

    2. Nguyên Hy

      Nguyên Hy Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      619
      Chương 68: Đưa ra quyết định (2)

      Editor: Nguyên Hy

      Ngày hôm sau Lâm Tưởng tỉnh lại phát ra mình bị Cố Thành ôm vào trong ngực, mà vẫn ngủ rất say. Trong phòng có máy sưởi, nằm trong lòng ngực của Cố Thành càng thêm ấm áp dễ chịu, giống như cái lò sưởi vậy. Lâm Tưởng có cảm giác hình như ở lưng mình đổ mồ hôi rồi.

      Vừa định đổi tư thế ngủ phát ra chăn gối xung quanh hai người đều bị bẩn hết. Bình tĩnh lại suy nghĩ lúc, hình như hôm qua muốn nhảy múa cho Cố Thành xem, sau đó liền mơ mơ màng màng ngủ mất. Hẳn là hai người có làm việc gì cả, vậy sao người mình lại trần trụi mặc quần áo thế này? Chẳng lẽ Cố Thành ôm người rồi tự sướng à?

      tủ đầu giường có cái đồng hồ báo thức, Lâm Tưởng nhìn thoáng qua thấy là 10 giờ sáng rồi, nhưng bởi vì rèm cửa còn được kéo lại kỹ càng cho nên trong phòng vẫn tối đen. Lâm Tưởng có thời gian làm cố định, nhưng Cố tổng ràng là bỏ bê công việc mà, cũng biết là công ty có chuyện quan trọng gì cần phải xử lý nữa. Lâm Tưởng xoay người đổi tư thế nằm, Cố Thành phát ra là người trong lòng ngực biến mất, mắt vẫn nhắm nhưng duỗi tay ra phía trước tìm người. Bàn tay to đụng tới được nhanh nhẹn kéo người vào lại trong lòng ngực tiếp tục ôm lấy.

      Lâm Tưởng nén cười, vươn tay lên sờ mặt , mấy cọng râu mọc lởm chởm đâm vào tay. Thấy có phản ứng gì Lâm Tưởng tiếp tục lấy tay mướn trớn từ cằm tới cổ rồi chậm rãi xuống phía dưới, trực tiếp sờ lên cơ ngực nhấp nhô theo nhịp thở của , còn nghịch ngợm mà nắm lấy điểm trước ngực . Thân thể của Cố Thành khẽ run lên, mắt vẫn mở, khóe miệng nhàng nhếch lên.

      “Định đánh lén sao?” thanh của trầm thấp, mang theo chút gợi cảm, vừa dễ nghe vừa dụ hoặc. Tuy rằng như vậy nhưng cũng ngăn cản lại hành động của , còn ưỡn thẳng thắt lưng lên để cho phần thân dưới cọ cọ vào eo của .

      Lâm Tưởng bị cọ làm cho sắc mặt ửng đỏ, nhưng tay vẫn tiếp tục sờ khắp nơi, vẽ vòng vòng lên ngực , hoạt động cả và dưới, thân dưới được đốt lửa kích thích, càng thêm phấn chấn tinh thần ngẩng đầu ưỡn ngực.

      Cố Thành khẽ hừ tiếng, thoải mái mà nheo nheo hai mắt, phần hông càng chuyển động nhanh hơn.

      Cọ tới cọ lui lúc thứ ở thân dưới của Cố Thành càng lên tinh thần, dựa vào vai : “Tối hôm qua em là muốn múa thoái y cho xem nhưng đến lúc quay lại em ngủ mất rồi, xem bây giờ em muốn bồi thường cho như thế nào đây? Đêm qua chính là đêm động phòng của chúng ta đó.”

      Lòng bàn tay của Lâm Tưởng bị chất lỏng của làm cho ướt, thân thể cũng dần dần trở nên nóng bừng, nghe thấy chất vấn, liền nhướng mày cười : “Nếu , để em từ từ bồi thường cho nhé.”

      Cố Thành chính là chỉ chờ những lời này, xoay người nằm đè lên Lâm Tưởng, hai tay lôi kéo đắp chăn lên, cái chăn ấm áp mềm mại trong nháy mắt phủ kín cả hai người. Sau đó trong chăn liền truyền ra thanh rên rỉ sảng khoái của Lâm Tưởng.

      Hai người ở giường lăn lộn cho đến giữa trưa mới có thể tận hứng, cho tới khi mẹ Cố phải gọi cuộc điện thoại nội bộ lên kêu bọn họ xuống ăn cơm hai người mới chậm rì rì mà rời giường rửa mặt.

      Rửa mặt xong Lâm Tưởng mới nhớ tớ điện thoài di động của mình vẫn còn để ở trạng thái tắt máy. Đến khí khởi động lại máy lập tức nhận được mấy tin nhắn WeChat, là Nhạc Tiểu Kỳ nhắn tin tới thông báo công việc của hôm nay. đọc kỹ tin nhắn chút, cảm thấy rất tốt vì công việc đều được sắp xếp vào buổi chiều. Điện thoại di động của Cố Thành lại rất im ắng, sau khi tỉnh dậy gửi tin nhắn cho trợ lý là mình muốn nghỉ ngơi nửa ngày, cho nên toàn bộ buổi sáng điện thoại đều yên lặng, ai dám gọi tới quấy rầy.

      Khi hai người tay trong tay xuống lầu, mẹ Cố ở trước bàn ăn chuẩn bị. Bởi vì ăn bữa sáng cùng bữa trưa, cho nên mẹ Cố dặn dò phòng bếp làm mấy món hai người thích ăn, còn cộng thêm nồi cháo hải sản nữa.

      “Ăn chén cháo làm ấm dạ dày trước .” Mẹ Cố đem hai chén cháo đầy đưa tới trước mặt hai người, dặn dò bọn họ ăn nhiều thêm chút.

      Chái hải sản được nấu bằng nước luộc ngao thức được ninh rất nhừ, cháo màu trắng ngà còn có thêm cả thịt tôm cua sò ngao tươi ngon, hương vị rất vừa miệng, làm cho hai người ăn chén lại muốn thêm chén. Lâm Tưởng bê chén bằng sứ tinh xảo lên, ăn liền lúc hai chén cháo. Nếu phải là do Cố Thành ngăn cản còn muốn ăn thêm chén nữa.

      “Buổi chiều em có công việc, chỉ ăn cháo đủ no, ăn thêm những món khác nữa.” xong liền gắp cho miếng nem (chả giò) nhân đậu xanh[1].

      [1] Nem (chả giò) nhân đậu xanh là món ăn chay của Trung Quốc.

      Nem được chiên vàng ruộm giòn xốp, nhưng Lâm Tưởng lại cảm thấy quá dầu mỡ nên chỉ ăn cái.

      Mẹ Cố ngồi đối diện bọn họ, cười tủm tỉm mà nhìn hai người chăm sóc nhau, “Sau này hai đứa nhớ phải trở về nhà ăn cơm với mẹ nhiều chút, mẹ chuẩn bị những món hai đứa thích ăn.”

      Nhìn thấy Lâm Tưởng gật đầu đồng ý mẹ Cố do dự chút rồi : “Nếu như hai đứa lãnh chứng rồi, vậy có muốn dọn về đây ở hay ?”

      Trong lòng Lâm Tưởng giật mình cái, nhưng ngoài mặt vẫn làm ra vẻ bình tĩnh. gắp cho Cố Thành miếng gan xào, khi Cố Thành quay qua nhìn mình lơ đãng nháy mắt với cái.

      Kiếp trước trải qua rồi, tất nhiên là Cố Thành biết lo lắng do dự, cho nên lúc này nếu như Lâm Tưởng tỏ thái độ gì Cố Thành cũng đồng ý với cầu của mẹ Cố, vì thế quay đầu lại nhìn mẹ Cố : “Mẹ, chúng con định chọn chỗ khác làm nhà tân hôm.”

      Nụ cười của mẹ Cố trở nên cứng đờ, quả nhiên là có chút thất vọng. Lâm Tưởng nhìn bà như vậy, thở dài : “Mẹ, chúng con thường xuyên trở về ăn cơm với mẹ.”

      Tuy rằng tại mẹ con hai người chung sống hòa hợp, nhưng dù sao đấy cũng là vì hai người thương xuyên tiếp xúc. Nếu ở cùng chỗ, mẹ Cố nhà cả ngày về nhà, khẳng định là có ý kiến, dần dà sinh ra mâu thuẫn. Điều này chính là thứ mà Lâm Tưởng muốn nhìn thấy nhất, cứ giữa khoảng cách như bây giờ cũng tốt, giữa mẹ chồng con dâu khi chuyện cũng chỉ nên những lời như vậy thôi.

      Ăn cơm trưa xong, hai người cùng mẹ Cố ăn thêm chút trái cây, chờ đến khi mẹ Cố lên lầu nghỉ trưa hai người bọn họ mới cùng nhau rời . Tuy rằng còn chưa tới giờ làm việc, nhưng Cố Thành vẫn muốn dính lấy vợ cùng tới công ty.

      Ngày hôm sau khi lãnh chứng hai người vẫn cứ làm theo lẽ thường, Cố Thành cảm thấy mình giống như là giả vờ kết hôn vậy.

      Buổi chiều Lâm Tưởng phải quay đoạn phim ngắn quảng cáo túi xách. Ấn tượng của Cố Thành với Thẩm Thiêm tốt, vì vậy đối với nhãn hiệu túi xách này cũng thích.

      “Lần sau được nhận công việc đại diện cho thương hiệu này nữa.” đề nghị.

      Lâm Tưởng dở khóc dở cười, “ tin tưởng em như vậy sao?” Hai người cùng nhau trải qua những thứ đặc biệt như vậy, tuyệt đối thể so sánh được với những người khác được. Lâm Tưởng biết , chính bản thân mình căn bản có khả năng động tâm với ai khác ngoài Cố Thành.

      Tuy rằng Cố Thành cũng hiểu đạo lý này, thế nhưng lại là cái lu giấm, thể khống chế được chính mình.

      Lúc tới công ty, Đỗ Hân đối với hành vi theo đuôi của Cố Thành cũng sớm thấy nhiều thành quen. Nhưng hôm nay nhìn hai người bọn họ vẫn ân ái ngọt ngào như vậy, Đỗ Hân cũng thở cái. Hôm qua thực cảm thấy rất lo lắng, sợ Thẩm Thiêm đột nhiên xuất ảnh hưởng tới tình cảm của hai người, nhưng giờ tại xem ra, là tự mình buồn lo vô cớ rồi.

      Đỗ Hân sắp xếp công việc buổi chiều xong xuôi ổn thỏa, liền tự mình dẫn Lâm Tưởng tới studio, Cố Thành theo nữa. Tuy rằng rất muốn, nhưng tập đoàn còn có công việc chờ xử lý, thực thể tùy hứng muốn làm gì làm được.

      đường tới studio, Đỗ Hân cẩn thận nghiên cứu biểu tình của Lâm Tưởng, sau đó vẻ mặt ghét bỏ mà : “Nhìn cái mặt cười đến mức ngu ngốc kìa, có chuyện gì xảy ra rồi sao?”

      Lâm Tưởng bảo Nhạc Tiểu Kỳ đưa cái gương, soi lúc lâu, phát là mình có cười, cũng có vẻ mặt ngu ngốc, chỉ có thể là ánh mắt của Đỗ Hân quá độc.

      Đưa gương lại cho Nhạc Tiểu Kỳ, Lâm Tưởng ghé gần lại bên tai Đỗ Hân: “Buổi chiều ngày hôm qua bọn em lãnh giấy hôn thú rồi.”

      Đỗ Hân cảm thấy như lực đánh vào đầu, trực tiếp trở nên ngốc luôn rồi, đôi mắt trừng lớn giống như gặp quỷ mà nhìn , “Lãnh…. Lãnh?”

      Lâm Tưởng cười tươi gật đầu.

      “Vì sao chút dấu hiệu cũng có?!” Đỗ Hân vẫn thể tin được như cũ, cảm thấy mình làm người đại diện nghẹn khuất. Chuyện của Lâm Tưởng với Cố Thành từ trước tới nay đều là tiền trảm hậu tấu[2], căn bản cần tới thương lượng với người đại diện là tiếng nào.

      [2]Tiền trảm hậu tấu: có nghĩa là chém trước tâu sau (tiền: trước, trảm: chém, hậu: sau, tấu: tâu, thưa). Trong tiếng Việt thành ngữ tiền trảm hậu tấu thường dùng để chỉ những việc làm chờ đợi cấp , cứ làm, cứ hành động trước, xong xuôi mọi chuyện rồi mới báo cáo, thưa gửi.

      Lâm Tưởng : “Chúng em cũng là đột nhiên đưa ra quyết định thôi.”

      Đỗ Hân trợn trắng mắt, “Khẳng định là có ngày chị bị hai người các em trêu đùa đến chết mất.”

      Lâm Tưởng kéo tay ấy, trấn an mà : “Chị Hân, chị đừng nóng giận, chúng em có chừng mực mà.”

      Đỗ Hân cười lạnh, “Sao chị thấy như vậy nhỉ.”

      Loại tình huống giống như của Cố Thành và Lâm Tưởng thế này, nếu như phải là do tự mình làm chủ đầu tư vào công ty giải trí LX, khẳng định Đỗ Hân sớm vứt bỏ làm nữa rồi. Trước kia cũng dẫn dắt nghệ sĩ, lúc là người đại diện cho mấy người liền, mỗi người đều là thẳng đường thăng tiến. tại chỉ làm người đại diện cho mình Lâm Tưởng, nhưng bận rộn làm việc lâu như vậy rồi mà Lâm Tưởng vẫn mãi chỉ giống như nồi nước ấm, dù cho có đốt lửa to như thế nào cũng sôi được, chút thăng tiến cũng có. tại tốt rồi, trực tiếp lãnh chứng luôn, có thể dự kiến được về sau nếu như tin tức này bị tung ra, chắc chắn lại có đống chuyện phiền toái để cho xử lý.

      Lâm Tưởng biết Đỗ Hân khó chịu, trong lòng rất là băn khoăn, chỉ có thể hạ giọng tốt, “Chị Hân, em đảm bảo đây lần cuối cùng. Về sau em khẳng định nếu muốn làm chuyện gì thương lương với chị trước tiên.”

      Đỗ Hân chút cũng tin lời đảm bảo này của Lâm Tưởng, nhưng cũng còn cách nào khác, tất cả vốn liếng tích cóp đều quăng vào công ty giải trí LX, Cố Thành chính là hải tặc, trong chốc lát thể ngay lập tức xuống khỏi con thuyền này được.

      Nghĩ đến đây, Đỗ Hân chỉ có thể bất đắc dĩ thỏa hiệp cùng với thực, “Nếu như lãnh chứng rồi, vậy chuẩn bị khi nào tổ chức hôn lễ?”

      “Trước mắt còn chưa có quyết định, chờ sau này rồi lại .”

      Đỗ Hân lại bị dọa cho nhảy dựng lên, “Hai người định giấu giếm chuyện kết hôn đấy à?”

      Lâm Tưởng suy nghĩ, “Trước mắt cứ đưa ra quyết định như vậy, nhưng cũng thể loại bỏ khả năng về sau công khai.”

      Đỗ Hân nhíu mày, “ tại độ nổi tiếng của em lớn, đối với chuyện cuộc sống cá nhân của em mọi người quá chú ý tới. Nhưng về sau những tác phẩm của em ra mắt, độ nổi tiếng của em cũng ngừng tăng lên. Đến lúc đó nếu như bị lộ ra chuyện em thực kết hôn, khẳng định hậu quả dám tưởng tượng.”

      Điểm này Lâm Tưởng cũng có nghĩ đến, có chút rối rắm mà hỏi Đỗ Hân, “Vậy chị cảm thấy nên xử lý như thế nào cho thỏa đáng?”

      “Tìm thời cơ thích hợp công khai , chị thấy phải Weibo của em hai người thường xuyên show ân ái sao? Có thể tiếp tục show, mọi người đều biết là em có bạn trai rồi, về sau phát triển hai người tiến tới kết hôn, cũng dễ dàng tiếp thu.” Đỗ Hân .

      “Em biết rồi.”
      Matcha2604mattroiden2810 thích bài này.

    3. Nguyên Hy

      Nguyên Hy Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      619
      Chương 69: Ngày lễ

      Editor: Nguyên Hy

      Khi các đến studio, đoàn đội quay chụp chuẩn bị sẵn sàng. Lâm Tưởng kinh ngạc phát Thẩm Thiêm cũng ở trong đó. Nhưng mà hôm nay Thẩm Thiêm nhìn thấy còn nhiệt tình nữa, ánh mắt cũng lạnh nhạt rất nhiều.

      Lúc Lâm Tưởng cùng Đỗ Hân qua chào hỏi mọi người, Lâm Tưởng vẫn chủ động mở lời trước với Thẩm Thiêm, nhưng cũng chỉ là khách khí ân cần hỏi thăm sức khỏe của ta chút, dù sao ngày hôm qua ta cũng là tự mình uống say.

      Thẩm Thiêm muốn gì đó rồi lại thôi, cuối cùng vẫn lựa chọn im lặng.

      Thẩm Thiêm xuất ít nhiều cũng làm cho Lâm Tưởng cảm thấy được tự nhiên, nhưng dù sao người ta cũng là người bên thương hiệu, tới trường quan sát quá trình quay chụp cũng là lẽ đương nhiên.

      Lâm Tưởng được dẫn thay quần áo, rồi bắt đầu vào quay chụp luôn ngay sau khi được đạo diễn cho biết về chủ đề của buổi chụp hình.

      cần phải nhớ lời thoại, cũng cần phải làm động tác gì quá khó, chỉ cần cầm túi xách tạo dáng trước ống kính là được. Đối với Lâm Tưởng mà việc này quá đỗi đơn giản.

      Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, mặc kệ là diễn vai thục nữ kiều mị hay bất cứ hình tượng phong cách nào, Lâm Tưởng đều có thể nhàng nhập vai được. Nhiếp ảnh gia khen ngợi dứt lời. Mỗi lúc như này, Đỗ Hân đứng bên cạnh xem, cảm tình đối với Lâm Tưởng cực kỳ thích nhưng cũng rất hận. vô cùng tán thưởng trình độ của Lâm Tưởng rất chuyên nghiệp, nhưng lại hận chết Lâm Tưởng muốn nổi tiếng.

      Nếu Lâm Tưởng đồng ý cần mẫn chút, nhất định có thể nổi tiếng hơn bây giờ rất nhiều. Nhưng đáng tiếc cả ngày chỉ chìm đám trong chuyện đương, hận thể dành ra cả 24 giờ để dính lấy Cố Thành. Mỗi khi nghĩ tới điều này, Đỗ Hân liền rất muốn tìm người nào đó để xả giận.

      Bởi vì phải quay chụp cái gì phức tạp, cho nên bọn họ chỉ dùng đến thời gian buổi chiều để có thể quay xong đoạn phim ngắn. Những công việc tiếp theo đều còn liên quan gì đến Lâm Tưởng nữa.

      Studio có phòng hóa trang riêng, sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ quay chụp, Lâm Tưởng liền tới phòng hóa trang thay đổi về quần áo của mình. Sau đó ngồi trước gương để cho chuyên viên trang điểm Chu Mị giúp tháo trang sức phụ kiện.

      Phòng hóa trang có máy sưởi, hôm nay trang phục Lâm Tưởng mặc đủ ấm, ngồi ghế run bần bật, chịu được mà kéo áo khoác quấn chặt thêm chút. nhìn Chu Mị : “ là lạnh quá , làm nhanh lên chút.”

      Chu Mị : “Tháo trang sức xong còn phải trang điểm lại nữa, ngộ nhỡ đến lúc ra khỏi studio bị paparazzi chụp được sao? Đỗ tỷ nhất định phải duy trì hoàn mỹ.”

      Lâm Tưởng rất muốn nổi giận, nhưng mà đúng lúc Chu Mị trang điểm đến phần mắt, nên đành nhịn xuống, ngoài miện vẫn : “Ra cửa là lên xe luôn, khẳng định là chụp được.”

      Chu Mị cười cười, : “ ra mặt mộc của chị cũng rất đẹp, sợ bị chụp lén đâu.”

      Khi hai người to chuyện, bỗng nhiên Thẩm Thiêm đến, Chi Mị liền giọng thầm bên tai hỏi: “Có muốn em tránh sang chỗ khác lúc ?”

      Lâm Tưởng lắc đầu, ý bảo nàng tiếp tục làm việc của mình.

      “Thẩm Thiêm, có việc gì sao?”

      Ánh mắt của Thẩm Thiêm bắt gặp được ánh mắt của ở trong gương, sau đó liền dời, ta giật giật môi, : “Tôi phải ra nước ngoài, cho nên đến lời tạm biệt với cậu.”

      Lâm Tưởng nhìn hình dáng người đàn ông thâm tình trong gương, trong lòng cảm thấy rất có lỗi. biết, cho dù có Cố Thành xuất hai người cũng thể đến cuối cùng cùng nhau được. Bởi vì ngay từ đầu có chút động tâm nào với ta, nhưng khi biết có người có tình cảm sâu đậm với mình như vậy, ít nhiều vẫn cảm thấy có chút cảm động.

      “Vậy chúc cậu thuận buồm xuôi gió.” lời chúc từ tận đáy lòng.

      Thẩm Thiêm nhét hai tay vào túi, lưng đứng thẳng tắp, trong mắt lên tia chờ mong thể nhìn ra được, hỏi : “Lâm Tưởng, cậu cùng với Cố tổng ở bên nhau sao?”

      những ở bên nhau, mà ngày hôm qua hai người còn vừa lãnh chứng nữa kìa. Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy, nhưng Lâm Tưởng cũng thực ra, chỉ nhàng gật đầu.

      Thẩm Thiêm cười khổ, : “ chút cơ hộ tôi cũng có sao?”

      Lâm Tưởng thành mà lắc đầu, : “Nếu có gì bất ngờ xảy ra, cả đời này tôi chỉ mình ấy mà thôi.”

      Câu này cũng coi như là cự tuyệt hoàn toàn ta rồi. Thân hình cao lớn của Thẩm Thiêm hơi lung lay, cuối cùng chỉ có thể đơn mà rời khỏi phòng hóa trang.

      Cho đến khi còn nhìn thấy Thẩm Thiêm nữa, Chu Mị mới giọng : “Chị cũng là được săn đón quá , chàng đẹp trai đó nhìn qua rất thương tâm.”

      Lâm Tưởng nhìn nàng cười cười, “Đau dài bằng đau ngắn, cậu ta phải nhanh chóng thức tỉnh thôi. Em nhanh lên, chị sắp bị đông cứng rồi.”

      Chu Mị gì nữa, động tác nhanh nhẹn mà tháo phụ kiện ra, rồi trang điểm lại cho , sau đó hai người mới cùng nhau rời khỏi phòng hóa trang.

      Thẩm Thiêm xuất giống như là hòn đá, nhàng quăng vào hồ nước, cuối cùng cũng chỉ là tạo nên vài gợn sóng , rồi sau đó mặt hồ lại nhanh chóng trở về bình thường. Cố Thành sau khi biết được chuyện Thẩm Thiêm ra nước ngoài, cũng chỉ nhàng thở ra. Đối với việc Thẩm Thiêm nhìn trộm vợ nhà mình, tuy rằng cũng có chút ghen, nhưng vẫn đến nỗi nổi giận. ra còn phải cảm ơn Thẩm Thiêm, vì nếu phải có ta đột nhiên xuất , Lâm Tưởng cũng thể nhanh như vậy lãnh chứng cùng . Mặc dù có chút giống như lãnh chứng giả vậy, nhưng là hai người có danh có phận vợ chồng rồi.

      Đại ngôn túi xách nhanh chóng xong xuôi, nhất thời Lâm Tưởng có chút nhàn rỗi. Bởi vì bộ phim “Hoạt tại đương hạ” lúc trước tham gia quay chụp có quyết định thời gian công chiếu. Mùng 8 tháng giêng lịch công chiếu ở tất cả các rạp chiếu phim, Lâm Tưởng là vai phụ quan trọng cho nên cũng phải tham gia buổi công chiếu để tuyên truyền.

      Bộ phim này lúc đầu nhìn trúng độ nổi tiếng của Liễu Phỉ và Quách Đông, nhưng bởi vì vấn đề nhân phẩm của Quách Đông, giữa đường bị Cố Thành đập tiền mạnh mẽ đuổi , sau đó mời đến nam diễn viên hạng nhất thay thế vào. có thể là thay đổi bất ngờ, giờ có thể thuận lợi công chiếu cũng dễ dàng gì.

      Thời gian tuyên truyền vừa đúng vào dịp Tết lịch, là thời điểm gia đình đoàn viên, Cố Thành đồng ý để , thương lương cùng với Đỗ Hân mấy lần, nhưng đều bị ấy từ chối. Lúc ký hợp đồng là phải phối hợp tuyển truyền. tại lại muốn đổi ý khẳng định là làm ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của Lâm Tưởng. Chưa kể là Đỗ Hân còn trông cậy vào việc trong lúc tuyên truyền Lâm Tưởng có thể tích lũy thêm ít độ nổi tiếng.

      Nếu có cách nào bỏ bê công việc được, cũng chỉ có thể sắp xếp lại lịch trình. Lâm Tưởng cùng Nhạc Tiểu Kỳ mở lịch trình sắp xếp trước đó ra nghiêm túc nghiên cứu lần. Phát ra là từ ngày 12 lịch, ngoài ngày 15 tháng chạp (tháng 12 lịch) ra, cho đến tận ngày 30, trong vòng thời gian nửa tháng phải tới tận 10 thành phố lận. Lịch trình dày đặc đến mức làm cho người ta kịp thở. Lâm Tưởng lấy bút ghi ghi chép chép lên giấy, cuối cùng quyết định chỉ tham gia 6 nơi thôi, còn lại tham gia.

      Đỗ Hân khi biết được quyết định của , thiếu chút nữa là bùng nổ, trong nháy mắt biến thành cái máy hơi nước, đầu xì khối tới văn phòng của .

      “Tốt nhất là em có thể cho chị lời giải thích hợp lý, vì sao lại tham gia 4 buổi tuyên truyền kia?” Người khác ước gì có nhiều cơ hội để được lộ mặt trước truyền thông, ngược lại, cả ngày chỉ muốn làm kẻ lười biếng!

      Lâm Tưởng sợ Đỗ Hân nổi giận, quen biết hai đời, sớm biết Đỗ Hân thực ra chính là con hổ giấy, đúng chuẩn hình ảnh người miệng dao găm nhưng tâm lại là đậu hũ, thích quát to.

      “Đỗ tỷ, em cùng với Cố Thành mới kết hôn, cái Tết này nhất định phải ăn cùng nhau.” Lâm Tưởng vô cùng đáng thương mà nhìn .

      ràng là nổi giận mà còn phải ăn mồm cẩu lương, Đỗ Hân tức giận mà : “Kết hôn ghê gớm lắm sao, chị cũng muốn kết hôn quá! Vả lại, chị cũng chưa cho em nghỉ Tết.”

      “Nhưng chị sắp xếp lịch trình đến ngày 29 rồi, đến lúc đó em chỉ kịp chạy về ăn cơm tất niên thôi!”

      “Năm nào cũng ăn cơm tối rồi chán sao!”

      “Đỗ tỷ…..” Mắt thấy dùng đạo lý để giảng giải được, Lâm Tưởng chỉ có thể áp dụng cách dỗ dành. “Chị có khả năm biết, mẹ của Cố Thành vẫn dĩ rất ghét bỏ công việc của em, nếu thể về nhà ăn Tết mấy ngày, trong ấn tượng của bà ấy về em càng kém. Đến lúc đó em cũng khó sống được trong ngôi nhà đó.” Thân là diễn viên, bản lĩnh trợn mắt dối rất thuần thục rồi. Huống hồ cũng thể coi là dối, đời trước đúng là cùng với mẹ Cố khó ở chung với nhau .

      Quả nhiên là Đỗ Hân mềm lòng, do dự chút, : “Phải vắng mặt ở 4 buồi tuyên truyền, em chuẩn bị lý do gì chưa?”

      Lâm Tưởng chút do dự mà : “Em bị bệnh.”

      Đỗ Hân:….

      Cái cớ này cũng là quá qua loa rồi.

      Nhưng mà cuối cùng Đỗ Hân vẫn đồng ý với phương án này. Sau khi Lâm Tưởng tham gia 6 buổi tuyên truyền, xin nghỉ với nhà làm phim. Cố Thành có quen biết với nhà làm phim, tự mình gọi điện thoại xin nghỉ, cũng bởi vì Lâm Tưởng phải là vai chính, và nể mặt ông chủ Cố Thành, nên sảng khoái đáp ứng.

      Cuối cùng Lâm Tưởng cũng được như ý nguyện, ngày 25 tháng chạp chính thức được nghỉ, sau đó liền thu dọn đồ đạc theo Cố Thành về Cố gia ăn Tết. Lúc trước Lâm Tưởng đồng ý với mẹ Cố là Tết lịch nhất định phải về Cố gia ở vài ngày.

      Trong lúc tuyên truyền phim điện ảnh phát mấy đoạn trailer, bởi vì Lâm Tưởng là nhân vật học giỏi vui vẻ, lại còn hóa trang thanh thuần, nên rất được fan điện ảnh khen ngợi, nên cũng có chút nổi tiếng. Weibo cũng có thêm được rất nhiều fan.

      Lúc ở nhà nhà rỗi có việc gì làm, tự mình chụp ảnh đăng Weibo. Nhưng nội dung cơ bản đều là sáng trưa tối ăn những món ngon gì. Có đôi khi là do làm, có đôi khi là do Cố Thành làm, nhưng phần lớn là do mẹ Cố làm.

      Dưới phần bình luận bộ phận thèm đến mức chảy nước miếng ròng ròng, bộ phận lại chèn ép : là diễn viên mà chăm chỉ đóng phim chỉ mê đồ ăn.

      Cố Thành cũng chơi cùng , vừa đăng Weibo cái, liền cào bình luận đầu tiên. Dần dà, Weibo fan của Lâm Tưởng đều quen với tồn tại của , cũng biết là bạn trai ngoài ngành chưa bao giờ lộ diện của Lâm Tưởng.

      Tuy rằng chưa bao giờ lộ diện, nhưng Cố Thành cũng rất thường xuyên xuất trong ống kính, có đôi khi là cái bóng, có đôi khi là bàn tay. Lâm Tưởng luôn lặng lẽ mà lộ ra ngọt ngào của bọn họ.

      Những người theo dõi bên ghét bỏ cẩu lương của bọn họ, nhưng bên lại kêu gọi up thêm hình.

      Lâm Tưởng nhìn vòng các bình luận, ngồi trong lòng Cố Thành cười hồi.

      Cuối đông ở thành phố S có tuyết rơi, nhưng trời lại có mưa, người vừa mới bước ra cửa cảm thấy giống như bị đóng bang vậy, ướt ướt lạnh lạnh. Vào thời điểm này, nếu có chuyện gì quá quan trọng, mọi người đều muốn ra khỏi cửa. Nhưng mẹ Cố lại là người ngoại lệ.

      Năm vừa rồi chỉ có mỗi mẹ Cố và Cố Thành, hai người khô khan ăn Tết cùng nhau, chút khí của ngày Tết cũng có. Tuy rằng lúc ấy Tần Mân vẫn ở Cố gia, nhưng những ngày Tết như này, ta vẫn phải trở về nhà của mình.

      Rốt cuộc năm nay Cố gia cũng chào đón thêm thành viên mới, thiếu chút nữa là làm cho mẹ Cố vui đến phát điên. Trong khoảng thời gian Lâm Tưởng ở tại nhà này, mẹ Cố chỉ mỗi ngày chuẩn bị cho những món ăn ngon, mà còn thường xuyên dẫn Lâm Tưởng ra ngoài dạo. chỉ là dạo trong tiểu khu, mà bà còn thích dẫn Lâm Tưởng ra ngoài mua sắm. Bà mua cho Lâm Tưởng đống đồ, có cả đồ cần thiết và đồ cần thiết, xem Lâm Tưởng như con mình đẻ ra.

      Hai người trẻ nhìn thấy bà già vui vẻ khỏe mạnh như vậy, cũng nỡ làm bà mất hứng, cho nên đều tận lực chiều theo ý tứ của bà.

      Buổi sáng hôm nay, ngoài trời vẫn mưa tí tách, trong nhà tuy có máy sưởi, nhưng nhìn qua cửa kính ra bên ngoài cảnh sắc hiu quạnh, vẫn làm cho người ta có cảm giác lạnh lẽo.

      “Chẳng lẽ trời còn muốn mưa đến tận lúc tất niên sao?” Lâm Tưởng nhìn giọt nước mưa đọng ngoài cửa sổ mà thở dài.

      Ba người vừa mới ăn bữa sáng xong, mẹ Cố hứng khởi bừng bừng chuẩn bị ra ngoài, nghe thấy Lâm Tưởng như vậy, mẹ Cố vui vẻ mà : “Dự báo thời tiết vừa là trời bắt đầu ngớt mưa rồi.”

      Cố Thành theo phía sau mẹ Cố, bất đắc dĩ hỏi bà: “Mẹ, phải đồ Tết mua đủ rồi sao? Quần áo mới mẹ cũng giúp chúng con chuẩn bị vài bộ rồi, còn thiếu thứ gì nữa ạ?”

      Mẹ Cố : “Sáng nay mẹ mới nhớ ra, hai con còn trong thời gian tân hôn, cần phải mua bộ chăn ga gối mới, tốt nhất là phải mua bộ màu đỏ rực.”

      Mặt Cố Thành đen xì, “Màu đỏ rực?”

      “Như vậy mới có khí vui mừng.”

      Lâm Tưởng che miệng cười trộm, lầu 3 trang trí theo phong cách lãnh đạm, tất cả đều là màu xám trắng đen, nếu giờ trải lên giường bộ chăn ga gối màu đỏ, chắc chắn có cảm giác kích thích.

      Nhìn thấy vẻ mặt buồn bực của Cố Thành, Lâm Tưởng cũng ồn ào ủng hộ ý tưởng của mẹ Cố, “Mua mua mua, phải mua màu đỏ rực.”

      Có con dâu ủng hộ, mẹ Cố càng đắc ý, chờ Lâm Tưởng thay đồ xong liền ra ngoài. Sau khi đem mình bọc thành cái bánh trưng ai cũng thể nhận ra được, hai người liền thân mật khoác tay nhau ra cửa. Cố Thành chỉ có thể nhận lệch theo sau hai người, theo phụ trách xách đồ.

      Hôm nay là đêm 30, người làm ở Cố giá tất cả đều được nghỉ về nhà ăn Tết, trong căn nhà to lớn chỉ còn lại ba người là mẹ Cố, Cố Thành và Lâm Tưởng. Nhân số tuy ít nhưng khí ăn Tết vẫn phá lệ đầm ấm. Ba người chuẩn bị từ sớm, cùng nhau làm bữa cơm tất niên.

      Cuối cùng, bàn ăn bày đầy đủ những món ăn tinh xảo, ba người ngồi ở trước bàn ăn vui vẻ mà kính rượu lẫn nhau.

      Lâm Tưởng uống vài ly rượu xuống bụng, cả người đều có chút say, khóe miệng khẽ cười, nghe mẹ Cố lải nhải chuyện, thỉnh thoảng trao đổi ánh mắt ngọt ngào với Cố Thành.

      Trước kia sợ nhất là ăn Tết. Mặc kệ là lúc kết hôn hay chưa kết hôn, mỗi khi đến Tết đều là ăn trong quạnh quẽ. Nhưng tại, thích ăn Tết, bới vì có gia đình, có người thân nhất.
      Last edited: 29/9/22

    4. Nguyên Hy

      Nguyên Hy Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      619
      Chương 70: Buổi công chiếu

      Editor: Nguyên Hy

      Mùng tám tháng giêng, bộ phim điện ảnh “Sống trong khoảnh khắc” chính thức công chiếu. Lâm Tưởng dẫn theo Cố Thành cùng với mẹ Cố tham gia buổi công chiếu xuất đầu tiên.

      Từ sau khi mẹ Cố chấp nhận Lâm Tưởng là con dâu, cũng tự nhiên mà trở thành fan của phim điện ảnh của Lâm Tưởng. Số lượng phim Lâm Tưởng tham gia diễn xuất có nhiều lắm, tất cả đều được bà xem qua. Sau khi xem xong còn chia sẻ cảm nhận của mình với Lâm Tưởng nữa, tóm lại là vô cùng nghiêm túc. Lần này được xem xuất chiếu đầu tiên, bà cũng sớm với Lâm Tưởng để dành cho mình chỗ ngồi đẹp, còn ngỏ ý muốn hôm sau mua vé mời nhóm diễn viên nghiệp dư trong tiểu khu xem.

      Lâm Tưởng sắp xếp chỗ ngồi cho Cố Thành cùng mẹ Cố xong trước, rồi` còn phải tham gia buổi phát sóng trực tiếp cùng với đoàn làm phim.

      Thời điểm trả lời phỏng vấn, có phóng viên hỏi Lâm Tưởng có dẫn theo bạn trai tới xem buổi công chiếu xuất chiếu đầu tiên . Lâm Tưởng cũng rất tự nhiên mà gật đầu có. Phóng viên lại đùa rằng có thể gọi bạn trai tới chào hỏi mấy câu được , Lâm Tưởng cười rằng bạn trai mình rất xấu hổ, đừng làm khó ấy.

      Nghe câu trả lời của xong mọi người đều cười vang, Cố Thành ở trong đám người cũng bất đắc dĩ mà cười theo, mẹ Cố giọng trêu chọc : “ ngờ là con cũng biết xấu hổ cơ đấy?”

      Cố Thành nhướng mày, quàng tay qua vai mẹ Cố : “Mẹ cảm thấy có khả năng đó ?”

      Mẹ Cố vui vẻ hớn hở : “Từ góc độ này mà nhìn lên sân khấu, trông Tưởng Nhi là xinh đẹp.”

      Cố Thành hướng mắt lên sân khấu, mấy nhà làm phim cùng với mấy diễn viên cùng đứng ở đó, xác thực Lâm Tưởng là người khiến cho mọi người chú ý đến nhiều nhất, khác hoàn toàn so với những diễn viên nữ khác. Đêm nay mặc bộ tây trang màu trắng đứng đắn, được cắt may đơn giản tự nhiên vô cùng vừa vặn kết hợp cùng với giầy cao gót. Khi cười nhìn trông rất lạnh lùng, nhưng khi khóe miệng nở nụ cười lại giống như nhà bên tự nhiên thân thiện.

      Cố Thành nhìn đến mê mẩn, từ đầu đến cuối tầm mắt chỉ dính người .

      Sau khi hoạt động mở màn kết thúc, đèn trong rạp chiếu phim được tắt , phim điện ảnh chính thức được chiếu. Lâm Tưởng tận dụng bóng tối, cẩn thận lần mò tìm được chỗ ngồi bên cạnh Cố Thành. Cố Thành vươn qua tay vịn nhàng ôm lấy . Mẹ Cố vẫn chuyên tâm xem phim.

      Bộ phim này Lâm Tưởng chỉ đóng vai phụ, cơ bản đều là sống trong ký ức của nam chính, nhưng bởi vì là mối tình đầu đẹp đẽ, cho nên mỗi lần xuất đều mang theo ánh hào quang, nữ thần xinh đẹp tuyệt trần.

      Từ lúc bắt đầu ngây ngô vui vẻ, đến sau này biến thành người thành thục quyến rũ, mỗi lần xuất đều mang tới cho người xem rung động nho . Càng ngờ đến chính là, mặc kệ dù có trong giai đoạn tuổi tác thế nào, Lâm Tưởng đều diễn rất thành thạo, trong ánh mắt cũng đều là từng trải.

      Sau khi phim điện ảnh được công chiếu, mạng bình luận bình luận vô cùng sôi nổi, “Vốn là xem vì nữ thần Liễu Phỉ, ngời là lại trở thành fan của Lâm Tưởng!”

      Phía dưới là cả hàng dài bình luận.

      Trong lúc nhất thời, Lâm Tưởng liền trở thành nữ thần phim điện ảnh mới có được rất nhiều fan.

      Lúc trước khi Đỗ Hân nhận vai nhân vật này cho Lâm Tưởng cũng biết là giúp nổi tiếng. Nhưng kết quả liên tiếp trong vòng hai ngày đều lên hot search, là điều trăm triệu lần đều thể ngờ đến được.

      Lâm Tưởng cũng có chút tin được, còn gửi tin nhắn Wechat hỏi Đỗ Hân có phải là ấy mua hot search có đúng . Đỗ Hân trợn trắng mắt : “Chị phải là người dư tiền để làm chuyện rảnh rỗi đâu ha, chẳng lẽ em tin vào thực lực của chính mình sao?”

      Tất nhiên là Lâm Tưởng rất tin tưởng vào thực lực của chính mình, chỉ là ngờ rằng mình có cần dựa vào vai diễn này mà tăng thêm độ nổi tiếng. Kiếp trước phải trải qua rất nhiều thăng trầm mới dần dần tới được thành công. Đời này bởi vì tồn tại bug Cố Thành cho nên từ sớm có thể trở nên nổi tiếng. Bây giờ mới chỉ có 23 tuổi, chính là người mới chỉ vừa mới tốt nghiệp đại học ra mà thôi. Suy nghĩ chút cảm thấy vừa có chút đắc ý vừa có chút xúc động: có kim chủ ba ba là tốt.

      Ngay từ đầu Đỗ Hân cũng đoán trước được rằng, tuy là bộ phim “Hoạt tại đương hạ” này rất được hoan nghênh, nhưng đến nỗi quá nổi tiếng. Mặc dù Liễu Phỉ lưu lượng cao, nhưng dù sao cũng là chuyển từ màn hình tới màn hình lớn, đối tượng người xem giống nhau, số lượng vé bán ra cũng tính là lớn. Mà bây giờ còn thay đổi nam chính, người hâm mộ cũng có nhiều như Quách Đông. Cho nên đến khi bộ phim dừng chiếu, doanh thu của bộ phim vẫn bị ít hơn so với mong đợi, nhưng mà vẫn có lãi.

      Cố Thành đối với việc bộ phim có kiếm được lãi hay ra là cũng có chút để ý nào. mở công ty giải trí đầu tư điện ảnh và truyền hình vốn chỉ là muốn làm cho Lâm Tưởng vui vẻ mà thôi, cho dù tiền bỏ ra kiếm lại được cũng cảm thấy mất mát. Dù sao vẫn có thể kiếm được tiền ở chỗ khác.

      Phim điện ảnh có thể mang lại danh tiếng tốt cho Lâm Tưởng, nhưng Lâm Tưởng muốn có nhiều người hâm mộ, đây mới chính là trọng điểm chú ý tới.

      Bởi vì Lâm Tưởng muống dùng vai diễn mối tình đầu này tăng thêm độ nổi tiếng, cho nên Cố Thành cũng rất vui vẻ mà phát lì xì cho cả đoàn làm phim, cũng phát thưởng cho cả các nhân viên của Giải trí LX, nơi nơi phát lì xì, giống như cho trẻ con tiền tiêu vặt vậy.

      Đỗ Hân nhận số tiền thưởng kếch xù, còn quên đem khoe với Lâm Tưởng, “Em quản lý chút sao? Cứ để cho ấy tùy ý vung tiền như vậy sao?”

      Lâm Tưởng đầy khí phách chống hông : “ ý cảm thấy vui vẻ là được rồi, nếu như có phá sản em nuôi ấy.”

      Đỗ Hân trợn mắt: “Em nuôi ấy? Phỏng chừng cả đời này em cũng có cơ hội đó đâu.”

      ngôi sao có nổi tiếng hay chú ý chắc chắn là thước đo tốt nhất. Lượng người hâm mộ Weibo của Lâm Tưởng tăng vọt, từ hàng chục nghìn ban đầu lên đến hàng triệu như nay. Những số liệu này là minh chứng tốt nhất cho trưởng thành của . nghiệp diễn xuất của ở kiếp trước, con đường trở thành ngôi sao của ở kiếp này có thể bay cao.

      Trước Tết lịch mấy ngày cùng mẹ Cố ra ngoài mua đồ, Lâm Tưởng chỉ cần mặc cái áo cao cổ khoác thêm áo lông đội thêm cái mũ, căn bản có ai nhận ra . Còn trước lễ Nguyên tiêu hai ngày, Lâm Tưởng muốn cùng mẹ Cố ra ngoài dạo phố, cho dù trang bị kín đáo nhưng vẫn bị người qua đường nhận ra, còn chụp ảnh đăng lên mạng, may mà hình ảnh của mẹ Cố bị đăng lên.

      Lâm Tưởng và Cố Thành ở lại nhà Cố cho đến sau lễ Nguyên tiêu mới trở về nhà riêng. Cố Thành trở lại làm việc như thường lệ vào ngày 10 lịch, trong khi Lâm Tưởng tiếp tục nghỉ ở nhà có gì để làm. Vào ngày 16, Lâm Tưởng nhận được cuộc gọi từ Trần Trừng, thành tích bộ phim đóng rất tốt, ấy và Lý Hân Ý muốn mở tiệc chúc mừng .

      Lâm Tưởng nhàn rỗi, tất nhiên là mừng vẻ đồng ý , nhưng trước đó với các ấy, tất cả mọi chi phí của bữa tiệc do chi trả.

      Bữa tiệc được tổ chức ở Tú Cẩm viên, Lâm Tường muốn ăn hải sản ở đó, những người khác tất nhiên phản đối. Cố Thành vốn định cùng , kết quả lại là có đối tác nước ngoài cần đích thân phải xã giao. Cho nên đành phải để Lâm Tường mình chơi vui vẻ.

      Đám Trần Trừng nghe Cố Thành đến được, cũng học theo ngăn cản bạn trai mình cùng. Vì thế vốn là bữa tiệc lớn, cuối cùng trở thành bữa tiệc của ba người bạn thân.

      Ba người hẹn gặp nhau ở Tú Cẩm Viên, đầu tiên là ra sau núi ngâm suối nước nóng. Các bao nguyên cái hồ lớn lộ thiên có sân vườn, phong cảnh lịch tao nhã, tính riêng tư tốt mà còn yên tĩnh.

      Cởi quần áo run rẩy vào trong hồ, ba người ngồi cùng chỗ vừa ngâm mình vừa chuyện phiếm. Bí mật tán gẫu chút về đề tài có chút xấu hổ. Lý Hân Ý ngay cả tình thú giường cùng bạn trai cũng dám lấy ra , quả thực vô cùng biết xấu hổ.

      đến đề tài này, tất nhiên là thể bỏ qua Lâm Tưởng được. Trần Trừng như cười như nhìn Lâm Tưởng, hỏi: “Dáng người Cố tổng thoạt nhìn tuyệt vời như vậy, có phải ở giường cũng rất dũng mãnh hay ?”

      Lâm Tưởng đội khăn lông trắng đầu, người quấn khăn tắm lỏng lẻo, tựa vào bên hồ nhắm mắt dưỡng thần, làn da trắng nõn bị hơi nóng hun đỏ lên, nhìn qua vô cùng mềm mại, nghe thấy lời Trần Trừng hỏi, cũng mở mắt, chỉ nhếch khóe miệng bình tĩnh : “Chính là như vậy.”

      Lý Hân Ý vừa rồi ngay cả tư thế ở giường nhất cũng ra, làm sao chịu nghe trả lời hời hợt như vậy được. Vì thế cầm lấy vai của lay động: “ được, quá có lệ rồi, chúng tôi muốn nghe chi tiết hơn!”

      Lâm Tưởng bị ấy làm cho choáng váng đầu óc, miến cưỡng mở mắt liếc nhìn, chơi xấu : “ có chi tiết gì cả.”

      Hai người bên cạnh kêu lên tiếng quái dị, ở hai bên đồng thời đưa tay cù eo. Lâm Tưởng cười phản kháng, trong lúc nhất thời vô số bọt nước bắn lên, vặn vẹo, khăn tắm người Lâm Tưởng tuột ra, đôi gò hồng đào trắng như tuyết ngạo nghễ ở trong nước theo sóng nước lắc lư ngừng, khiến Trần Trừng và Lý Hân Ý trợn mắt há hốc mồm.

      Trần Trừng và Lý Hân Ý cũng là diễn viên, dáng người đương nhiên là đẹp, nhưng hai người họ đều là người có thân hình phẳng, người vừa gầy xuống là ngực cũng còn. Nhưng Lâm Tưởng giống vậy, cho dù những nơi khác gầy thế nào bộ ngực vẫn vô cùng có phân lượng, lúc này trần trụi ra trước mắt các , có thể thấy được các bị kích thích như thế nào.

      Lý Hân Ý nuốt khan : “Ôi bộ ngực này! Cố tổng mỗi ngày ôm thân hình như vậy ngủ, liệu có thể khống chế được ?”

      Là bạn cùng lớp và cũng là bạn thân nhất của Lâm Tường, Trần Trừng đương nhiên nhìn thấy thân hình của ấy từ lâu, nhưng mỗi lần nhìn thấy, đều bị tổn thương hàng vạn lần, lần này cũng ngoại lệ, đùa giỡn lưu manh nâng ngực lên, : “Tôi khẳng định là hai người phải vui vẻ mỗi đêm.”

      Lâm Tương mỉm cười, thoát khỏi vòng vây của hai người, đứng dậy về phía đối diện, cảnh cáo: “Đừng có tới đây, nếu đừng trách tôi trở mặt.”

      nên ngâm mình quá lâu trong suối nước nóng, lúc sau ba người đứng dậy massage. Phòng massage ở ngay cạnh suối nước nóng, rất thuận tiện, để tránh bị nghi ngờ, họ được mình là nữ nhân viên mát xa.

      Đến giờ ăn tối, ba người xuống nhà hàng dưới núi ăn hải sản, Tết Nguyên đán vừa qua, trong nhà hàng có nhiều thực khách, mấy người Lâm Tưởng có thể trực tiếp vào ăn mà cần phải đặt trước. Nghe vào dịp Tết, Cẩm Tú viên ngày nào cũng đông khách nên muốn ăn phải đặt chỗ trước vài ngày.

      Đầu bếp ở Cẩm Tú viên rất giỏi nấu hải sản, bất kể kiếp trước hay kiếp này, họ luôn là những người được Lâm Tường thích. Các vừa mới tắm suối nước nóng lại cảm thấy thèm ăn, cho nên tuy chỉ có ba người nhưng các gọi bàn đầy đủ hải sản.

      lúc Lâm Tưởng bận rộn bóc cua, Trần Trừng nhàng chạm vào cánh tay , ra hiệu cho nhìn bàn cách đó xa: “Nhìn kìa, đó là đạo diễn Tăng Điền, ngờ ông ấy cũng ở thành phố S.”

      Lâm Tưởng nhíu mày, có chút ấn tượng với cái tên Tăng Điền này, nhưng hình như đều là ấn tượng tốt. Nghe tác phong cá nhân ta tốt, có quan hệ với rất nhiều nữ diễn viên, là tên đạo diễn rất háo sắc.

      nhìn theo ánh mắt của Trần Trừng sang bên cạnh, khi nhìn thấy bàn của Tằng Điền, lại bị bạn bên cạnh Tằng Điền dọa nhảy giật mình, đó chẳng phải là Tần Mân sao?!

      Làm thế nào ta có thể tiếp xúc được với người trong ngành giải trí?

      Lâm Tưởng từ xa quan sát, phát động tác của Tần Mân và Tằng Điền có chút thân mật, thậm chí Tằng Điền còn gắp đồ ăn cho Tần Mân ăn.

      Lâm Tưởng: “…”

    5. Nguyên Hy

      Nguyên Hy Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      619
      Chương 71: Tụ hội

      Edtitor: Nguyên Hy

      là giờ ăn tối nên sảnh nhà hàng vô cùng ồn ào, bàn bên cạnh có đứa trẻ chịu ăn, bố mẹ dỗ dành hồi lâu cũng có kết quả, liền tức giận và bắt đầu la mắng và gây ồn ào.

      Trần Trừng vừa bóc cua xong, dùng khăn ướt lau tay, nghe tiếng trẻ con bàn bên cạnh khóc và người lớn mắng, cau mày, nghĩ rằng vừa rồi đáng lẽ ra mình nên xếp hàng đặt phòng riêng mới đúng.

      Quay đầu lại nhìn Lâm Tưởng, phát vẫn thỉnh thoảng liếc nhìn sang bàn của đạo diễn Tăng Điền, khỏi tò mò hỏi : “Nhìn cái gì vậy?”

      Lâm Tưởng quay đầu nhìn , : “Còn nhớ lúc trước với hai người chuyện của Tần Mân ở trong nhà Cố Thành ?”

      Lý Tâm Ý ăn miệng đầy dầu mỡ, vội vàng lấy khăn lau miệng, đáp lại lời : “Là kẻ vô liêm sỉ, chỉ ăn uống mà còn lấy tiền tiêu vặt đó sao?”

      Lâm Tưởng gật đầu, cầm ly nước uống ngụm, : “Người phụ nữ bên cạnh Tằng Điền chính là Tần Mân.”

      Trần Trừng và Lý Hân Ý đồng thời trừng lớn mắt, cũng bắt đầu liên tiếp nhìn về phía bàn kia, len lén quan sát hồi lâu, Lý Hân Ý khinh thường : “Cũng gì đặc biệt.”

      Lúc trước trong nhóm chat, Lâm Tưởng có nhắc tới người phụ nữ này mấy lần, lúc đầu các còn tưởng rằng Tần Mân là kiều tiểu thư được nuông chiều từ bé. Hôm nay vừa nhìn thấy, cảm thấy cũng thường thôi, tướng mạo có, dáng người cũng có, khí chất lại càng có. Ngồi cùng chỗ với Tằng Điền béo tròn mập mạp, càng trông có giá trị gì. Với điều kiện như vậy mà ta vẫn còn muốn tranh giành Cố Thành với Lâm Tưởng, thực rất khâm phục ý nghĩ hão huyền của ta.

      Trần Trừng khinh thường hừ tiếng: “Cái tên Tằng Điền này ra gì, nghe ở nhà có vợ rồi.”

      Lâm Tưởng thu hồi tầm mắt, bình luận thêm, chuyên tâm ăn uống.

      Trong cuộc sống, bạn con đường hay cách sống của bạn ra sao đều do bạn tự mình lựa chọn. Tần Mân thích kiếm tiền chỉ thích tiêu tiền, vì vậy ta chỉ có thể làm gốc cây tầm gửi sống bám vào người nam nhân mà thôi. Trước kia là Cố Thành, tại là Tằng Điền, về sau có thể còn có những người khác nữa.

      Tuy nhiên, những chuyện này cũng liên quan gì đến các .

      Ba người bạn tốt bình thường đều bận rộn công việc, vất vả mới tụ tập lần, đều nỡ tạm biệt. Lý Hân Ý đề nghị hát karaoke, Lâm Tưởng và Trần Trừng đều giơ tay tán thành.

      Trước khi rời khỏi nhà hàng, Lý Hân Ý muốn toilet, Lâm Tưởng và Trần Trừng chỉ có thể tìm chỗ yên tĩnh chờ . ngờ Tần Mân vừa vặn từ lối toilet ra, hai người bất ngờ kịp đề phòng mà đối mặt.

      Tần Mân nheo mắt nhìn Lâm Tưởng, bộ dáng sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào. Lâm Tưởng cười lạnh, mặc kệ ta, nắm tay Trần Trừng xoay người ra ngoài.

      Tần Mân bị phớt lờ như bị công tắc vô hình nào đó kích hoạt, trong nháy mắt nổ tung, ta mỉa mai : “ phải chỉ là diễn viên thôi sao? là đáng xấu hổi.”

      Lâm Tưởng cảm thấy buồn cười, Tần Mân mỗi lần mắng đều có gì mới mẻ, mắng tới mắng lui cũng chỉ có thể diễn viên cấp thấp. Bây giờ là năm bao nhiên rồi, người được giáo dục cao đẳng, lại còn ôm tư tưởng phong kiến như thế, xem ra bao nhiêu năm đọc sách đều trở nên vô ích cả rồi.

      Kiếp trước, mẹ Cố bị Tần Mân tẩy não, cho rằng diễn viên là nghề đáng xấu hổ nên làm khó dễ , Lâm Tưởng nghĩ đến điều này liền cảm thấy tức giận.

      Xoay người lại nhìn Tần Mân, cười lạnh : “Hai chữ ‘diễn viên’ đối với có bao nhiêu thù oán? với đạo diễn Tằng ở cùng chỗ, chẳng lẽ phải muốn tiến quân vào giới giải trí làm diễn viên sao?”

      Tần Mân trừng mắt, tức giận : “Ai muốn tiến vào giới giải trí chứ? Đó là bạn trai tôi!”

      Gọi người đàn ông có gia đình là bạn trai mình, tam quan như vậy Lâm Tưởng thực nỡ nhìn, lạnh lùng : “Vậy tôi chúc hai người trăm năm hạnh phúc.”

      Lúc này, Lý Hân Ý từ bên trong ra, qua bên cạnh Tần Mân, ánh mặt ghét bỏ đánh giá ta.

      Lâm Tưởng nhìn thấy Lý Hân Ý ra, cũng muốn dây dưa với Tần Mân thêm nữa, ba người xoay người chuẩn bị rời .

      Tần Mân mỗi lần nhìn thấy Lâm Tưởng đều ghen tị đến phát cuống, cũng hận đến phát điên. Nếu phải có Lâm Tưởng xuất , tại khẳng định ta vẫn còn vui vẻ ở lại Cố gia, hưởng thụ cuộc sống sung sướng của Cố gia, mà phải rơi vào tình cảnh phải làm tình nhân cho ông chú biến thái.

      Nhìn các xoay người rời , Tần Mân giống như người đàn bà chanh chua, nghiến răng nghiến lợi rống lên: “Lâm Tưởng, cho rằng tại cùng Cố Thành chuyện đương như vậy là thắng rồi sao? sớm muộn gì cũng ngày bị đá bay thôi.”

      Lâm Tưởng dừng bước, nghiêng người nhìn ta, “Vậy phải để cho thất vọng rồi, chúng tôi nhận giấy chứng nhận, tại là vợ chồng hợp pháp.”

      Nghe như thế, Tần Mân trực tiếp trở nên choáng váng.

      Ba người rời khỏi nhà hàng, lên xe đưa đón để đổi địa điểm. Bởi vì là mùa lạnh nên xe đưa đón đổi từ xe điện thành xe ô tô 4 chỗ. Xe xuyên qua màn đêm, đưa các tới biện thự của Lâm Tưởng. Trong biện thự có phòng karaoke.

      đường Lý Hân Ý khó hiểu hỏi Lâm Tưởng: “Nghe cậu Tần Mân cũng tốt nghiệp trường danh tiếng, còn ở Cố gia thời gian rất dài, tại sao lại lăn lộn đến tình cảnh như hôm nay?”

      Trần Trừng ở bên cạnh phân tích: "Cũng khó hiểu lắm, Tần Mân tuy rằng ở Cố gia, nhưng dù sao ta cũng phải danh môn khuê tú chân chính, sau khi ta rời khỏi Cố gia, cái gọi là giới thượng lưu cũng chứa nổi nàng, mà nàng lại muốn dựa vào lao động của mình để đạt được thù lao, vậy chỉ có thể theo những nam nhân bất nhập lưu này.

      Lâm Tưởng gì, vẫn có suy nghĩ đó, theo con đường nào là do tự mình chọn, tốt hay xấu, cũng chỉ có thể tự mình chịu đựng.

      Biệt thự là của mình cho nên các co chơi hết minh kiêng dè gì. Lý Hân Ý bá chiếm ôm micro hát từ đầu đến cuối, bất kể là nhạc rock hay nhạc trữ tình ấy đề hát, thậm chí còn hát bài về tổ quốc.

      Lâm Tưởng thích ca hát, mở chai rượu vang đỏ vừa uống vừa trò chuyện với Trần Trừng. Trần Trừng Lý Thiệu muốn kết hôn vào mùa hè, nhưng ấy còn do dự. Bây giờ mới 23 tuổi, còn chưa bắt đầu hưởng thụ cuộc sống mà muốn tiến tới hôn nhân, liệu rằng có đáng hay ?

      Lâm Tưởng dựa vào ghế sô pha, lắc ly rượu vang đỏ tay, híp mắt nghe Trần Trừng kể ra những phiền não trong lòng, nhạc nền là bài “Mùa xuân có ma khóc và tiếng sói tru” của Lý Hân Ý.

      Kiếp trước, Trần Trừng và Lý Thiệu kết hôn từ sớm, sau khi kết hôn ấy cũng dần dần rút lui khỏi làng giải trí, trong khi Lý Thiệu từng bước thành công con đường đạo diễn. Hai người rất thương nhau, sinh được cậu con trai và con . Trần Trừng ở trong hạnh phúc bình thản trở nên hơi béo phì, suốt ngày lo lắng làm sao để giảm cân, nhưng Lý Thiệu lại vừa cười vừa có nhiều thịt chút ôm mới thấy thoải mái.

      Khi đó, địa vị của Lâm Tường trong giới điện ảnh thể lay chuyển được, nhưng trong thâm tâm rất hâm mộ Trần Trừng, kết hôn vì tình là như vậy.

      Nhưng bây giờ cũng rất vui vẻ và còn cần phải ghen tị với ai nữa rồi.

      “Có gì mà phải lo tới lo lui, thích cứ việc cưới thôi. Chỉ cần hai người có cùng chí hướng và xoay xở tốt hôn nhân phải là nấm mộ cũng phải là trói buộc”.

      Lâm Tương nghiêng đầu cười : “Cậu nhất định phải học tập theo tôi này, lập tức lấy giấy chứng nhận.”

      Trần Trừng uống ngụm rượu vang đỏ, cười : “Tình cảm của Cố tổng đối với cậu ngay cả người mù cũng nhìn ra được, người đàn ông ưu tú như vậy mà lại khăng khăng cậu như thế, cậu còn muốn đâu để tìm được người thứ hai nữa? gả cho ấy, cậu còn muốn gả cho ai đây? Các cậu đăng ký kết hôn nhanh như vậy, tôi tuyệt đối cảm thấy chút bất ngờ nào.”

      “Ý của cậu là, Lý Thiệu còn chưa cậu đủ sao?”

      Trần Trừng thở dài: “Chúng ta đều còn quá trẻ, có quá rất nhiều thứ còn chưa ổn định.”

      Lâm Tưởng khịt mũi coi thường, “Đây chính xác là chứng sợ hãi tiền hôn nhân.”

      Có lẽ Lý Tâm Ý hát chán rồi, liền vứt micro , chen vào: “Hai người cái gì vậy? Tôi cũng muốn tham gia.”

      Lâm Tưởng liếc nhìn cái, thuận tiện quan tâm đến tình cảm của , " và Thái tử gia thế nào rồi?

      Lý Hân Ý trợn trắng mắt, “Đúng là ấy quan tâm đến bất cứ điều gì hết. ấy và tôi có lẽ có cơ hội. Gia đình ấy sắp xếp cuộc hôn nhân cho ấy. Tôi liên lạc với ấy tuần nay rồi.”

      Lâm Tưởng và Trần Trừng đều giật nảy mình, ngồi thẳng dậy quan tâm hỏi: “Có chuyện gì xảy ra vậy? Trước đây chưa từng nghe cậu qua.”

      Lý Hân Ý cầm lấy ly đế cao rót cho mình ly rượu vang đỏ, chất lỏng màu đỏ theo lắc lư của dính chút lên thành ly, uống hai ngụm rồi mới : “Cũng có gì để hết, giữa tôi và ấy vốn cũng chỉ là chơi đùa mà thôi.”

      Trần Trừng đồng ý, : “Tôi thấy rất nghiêm túc mà.”

      “Tôi vốn cho rằng những công tử có tiền đều là những người có đức hạnh như vậy, trời sinh người hào hoa. Nhưng gặp được hai người, sau đó quen biết được với Cố tổng và Lý Thiệu, tôi mới phát , phải tất cả phú nhị đại đều như vậy. Bọn họ cũng có thể có trách nhiệm, cũng rất chung tình, chỉ là tôi gặp mà thôi.”

      Lý Hân Ý cười khổ : "So với chuyện tình của hai người, chuyện tình cảm của tôi với Tôn Trí cũng chỉ là đùa giỡn mà thôi.”

      Hai người bên cạnh đều trở nên trầm mặc, bởi vì các sớm nhìn thấy điều này rồi.

      “Tôi nghĩ thông suốt rồi, tiếp tục rối rắm với mối quan hệ này nữa. Tôn Chí quá hoa tâm, xứng đáng với chân thành của tôi. Chia tay là lựa chọn tốt nhất. Sau này, tôi nhất định phải tìm được người toàn tâm toàn ý thương, cưng chiều tôi. Nhưng trước hết, tôi phải bảo vệ tốt chính mình .”

      Lâm Tưởng đặt ly rượu xuống, đưa tay ôm lấy Lý Hân Ý: "Đột nhiên tôi phát ra là cậu trưởng thành hơn rồi.”

      Trần Trừng cũng giang rộng cánh tay, ôm lấy hai người bạn thân, “Cho dù thế nào nữa, chúng tôi cũng ở bên cạnh cậu.”

      Ba người uống hai chai rượu vang đỏ đắt tiền, loạng choạng ngồi ghế sô pha rộng rãi, “ lầu có phòng dành cho khách, mọi người ngủ đó .” Trong lúc mơ hồ Lâm Tưởng vẫn quên nhắc nhở các .

      Nhưng Trần Trừng và Lý Hân Ý đều vào mộng gặp Chu Công hết rồi, ai đáp lại . Lâm Tưởng cảm thấy mình uống cũng ít, đầu óc hỗn loạn, nên dựa vào ghế sô pha híp mắt lại.

      Trong lúc mông lung, hình như có người đỡ dậy, động tác rất nhàng, Lâm Tường giật mình, buộc mình phải mở mắt ra. Trong ánh sáng lờ mờ, nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của Cố Thành, trong lòng mới yên tâm giao mình cho .

      “Sao lại tới đây?”

      “Cả tối nay nhận được tin nhắn hay cuộc điện thoại nào của em hết, cho nên qua đây xem thử.” Cố Thành ôm ngang người vào trong lòng, vừa ra khỏi cửa liền bị gió lạnh ập tới. nhanh chóng cúi xuống ôm người đó chặt hơn rồi nhanh chóng lên xe.

      “Chúng ta đâu vậy?” hỏi.

      giọng cười : “Về nhà.”

      “Nhưng hai người họ vẫn còn ở đây.”

      “Ngày mai bảo tài xế tới đón họ.”

      Lâm Tưởng thay đổi tư thế khác thoải mái hơn, : " ra ngủ lại ở đây đêm cũng được.”

      Cố Thành : " được, có em, ngủ được.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :