1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhóm tiên sinh kỳ quái - Phù Hoa (hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      30 Người tốt việc tốt (01 rất chú ý về mặt chi tiết...)

      đợt hạ nhiệt độ, còn hai người già bị bệnh, buổi tối Tần Minh Hồi trở lại phòng cũng ho khan hai tiếng.

      01 đặc biệt khẩn trương, thò qua rà quét lượt từ xuống dưới cho nàng, lo lắng nàng bệnh nặng còn chưa ổn lại nhiễm thêm bệnh .

      “Mùa đông sắp tới rồi.” Tần Minh Hồi khép lại áo khoác dày 01 cho nàng, nhìn ra ngoài có chút cảm khái, “Lúc tôi mới vừa tỉnh lại, nhiệt độ vẫn là đầu hạ, chỉ chớp mắt sắp đến mùa đông.”

      01 lấy ra thuốc ho nghe đặc chế, pha nước ấm cho nàng: “Tiểu tiểu thư, uống thuốc.”

      Tần Minh Hồi bưng ly nước ấm áp, cảm giác nhiệt khí lượn lờ ập vào trước mắt, nàng nghe tiếng gió bên ngoài có chút lo lắng : “01, ra ngoài mấy ngày rồi, còn chưa trở về, khối thân thể đó của có vấn đề sao?”

      thế nào đó cũng là cơ thể chủ của , vạn nhất rơi vào tổn hại xong.

      01 giơ tay lên : “Tôi bảo đảm thành vấn đề, kỳ đường trở về, lần này vô cùng thuận lợi, hoàn thành nhiệm vụ, ngày mai tiểu tiểu thư có thể thấy người máy 01 trở lại.”

      “Vậy là tốt rồi.” Tần Minh Hồi nâng cái ly, thở dài dài, “Lúc thời tiết tốt, nghĩ đến mình ở bên ngoài so với ngày thường lại càng lo lắng hơn, hơn nữa tôi cũng nhớ người máy lớn 01.”

      01 bỗng nhiên tay chống xuống mặt đất, tay đè ngực. Làm Tần Minh Hồi hoảng sợ, vội hỏi: “01?!”

      có việc gì, chỉ là dáng vẻ tiểu tiểu thư lo lắng cho tôi quá động nhân tâm!” 01 .

      Tần Minh Hồi: “……” 01, là mỗi ngày dạng đó, biết hôm nay lại học được tri thức kỳ quái gì.

      Đêm hôm khuya khoắt, mọi thanh đều an tĩnh, duy có gió lạnh gào thét. hắc ảnh mang khăn trùm đầu xuất đường phố, thân hình nhanh nhẹn giống bóng dáng thoáng chung quanh phòng ốc của những người già, vô cùng khả nghi.

      ra bên ngoài thôn, dạo vòng, lựa chọn mấy nơi, sau đó liền bắt đầu bận bận rộn rộn.

      Buổi sáng ngày hôm sau những người già rời giường, từ trong phòng ấm áp ra, nghênh diện phải gió lạnh đến xương, mà là gió ấm miên man, nhiệt độ bên ngoài thế nhưng khác trong phòng.

      Những người thức dậy muộn còn nguyên do, người thức dậy sớm tìm được nguyên nhân nhiệt độ tăng lên.

      Chỉ thấy chung quanh thôn đột nhiên thêm bốn thiết bị kỳ quái lớn, cây cột cao cao có cái vòng tròn, trong ngoài hai bên vòng tròn phân bố những mảnh lá lớn lớn bé bé, lấy phương thức kỳ quái xoay tròn đan xen, nhìn giống như chong chóng, nhưng cũng phải chong chóng.

      “Đây là ai làm ra?”

      “Chính là cái này, làm nhiệt độ tăng lên?”

      “Ta vừa đo, toàn thôn đều ổn định ở nhiệt độ 22℃ đến 25℃, giống trong nhà. Vượt qua những thiết bị bên ngoài độ, nhiệt độ liền hạ thấp rất nhiều.”

      “Đây là trang bị tuần hoàn làm ấm khí, cố định nhiệt độ, chế tạo ra như thế nào? Để ta nghiên cứu xem.”

      “Ai nha cũng đừng làm hỏng!”

      Tần Minh Hồi cũng lên, nhìn thấy đám người già thảo luận đến tột cùng là ai làm, nàng quay đầu lại nhìn 01, ngữ khí khẳng định : “Là làm .”

      01 gật đầu : “Đúng vậy, nhiệt độ thấp dẫn tới miễn dịch giảm, người già và người bệnh đều thoải mái, cho nên từ cơ sở dữ liệu tôi tìm được biện pháp, mất hai ngày hoàn thiện phương án, hơn ở tối hôm qua kiến tạo xong những thứ này.”

      Tần Minh Hồi vi diệu mà từ trong giọng 01 nghe ra chút cảm xúc chờ mong, vì thế nàng : “01 lợi hại! Đây là mình làm sao? tốt quá, nhiệt độ này quá thoải mái.”

      01 khiêm tốn khom người: “ có gì, tiểu tiểu thư, chỉ là việc mà thôi.”

      Tần Minh Hồi cười nghĩ, hai ngày trước, khi đó Lệ Trạch nãi nãi sinh bệnh nàng còn chưa biết đâu…… Nhưng phỏng chừng 01 biết, từ lúc xâm lấn hệ thống chủ, nơi này phát sinh hết thảy đều thể gạt được đôi mắt . Khi đó muốn chế tác thiết bị như vậy sao?

      Huệ nãi nãi cũng tới đây, bà vừa vừa ho khan, ánh mắt bắt bẻ mà nhìn lát những thiết bị tuần hoàn tạo gió ấm đó, lại hồ nghi mà nhìn 01 cái, sau đó như suy tư gì mà nhìn về phía mặt đất.

      “Khụ khụ! 01, ngươi vận dụng quyền hạn hệ thống chủ, kích hoạt bộ phận của ‘Ruise’, làm nó tiến hành tạo độ ấm ?”

      ‘Ruise’ thủ đô của ‘Ma’, là người máy lớn, nó vẫn ngủ say ở chỗ này ―― chuyện này trong lòng mọi người biết ràng, Tần Minh Hồi cũng có phán đoán.

      01 thành : “Đúng vậy, đây là phương pháp thuận tiện mau lẹ nhất.”

      Huệ nãi nãi cắn răng, muốn mắng người, lại biết mở miệng như thế nào.

      Quyền hạn hệ thống chủ, từ trước chỉ thuộc về bà là quản lý viên, nhưng bởi vì hệ thống quá mức khổng lồ, bọn họ lại dám giao cho hệ thống chủ này quyền quản lý tự chủ quá mạnh, cho nên hết thảy công năng đều cần bà quản lý. Bà tuổi lớn, hữu tâm vô lực, vì để ngừa vạn nhất xuất sai lầm, liền dứt khoát đóng đại bộ phận hệ thống, dừng rất nhiều công năng.

      tại 01 dựa vào xâm lấn được quyền hạn hệ thống chủ, nó vận hành với tốc độ nhanh hơn nhiều so với bà, trong khoảng thời gian ngắn nắm giữ các loại công năng của hệ thống chủ, hơn nữa học ngay dùng luôn.

      Bà muốn thầm phát giận, lệnh cưỡng chế 01 tắt , nhưng nhìn các bạn già giãn mặt ra cùng hít thở thoải mái ở trong gió ấm, bà lại nên lời.

      Thấy Huệ nãi nãi lại ngồi vào bên giận dỗi với chính mình, Tần Minh Hồi xoa bóp tay 01, để đến ngồi bên, tự mình đến bên Huệ nãi nãi. 01 đào đào ở người, đưa cho nàng cái bình giữ ấm, Tần Minh Hồi sửng sốt cười.

      “Lại tới tốt cho 01 của cháu? Khụ khụ!” Huệ nãi nãi .

      Tần Minh Hồi mở bình giữ ấm rót chén nước cho bà, quan tâm hỏi: “Ho khan còn chưa tốt chút nào sao?”

      Huệ nãi nãi hừ tiếng, vẫn tiếp nhận ly nước ấm uống ngụm. Bà nhìn 01 ở gần đó giấu đầu lòi đuôi đưa lưng về phía hai người, : “Tốt được mới là lạ, cháu hỏi chút người máy kia của cháu làm chuyện tốt gì! Tức chết ta!”

      “A? làm cái gì? Nếu tốt, khẳng định cháu chuyện tử tế với .”

      “Làm cái gì? Hừ!” Huệ nãi nãi miêu tả lần cảnh 01 thay đổi cái khăn trùm đầu mặt mèo, riêng chỗ bà diễn đại chiến mẹ chồng nàng dâu cẩu huyết. Tần Minh Hồi muốn nhịn, nhưng thể nhịn xuống, xì cười.

      Huệ nãi nãi trừng nàng: “Cháu còn cười?!”

      Tần Minh Hồi : “Như vậy phải càng tốt sao? 01 cũng có tính tình, Huệ nãi nãi thích , vẫn luôn có thể cảm giác được, có thể sử dụng phương thức ấu trĩ này phát tiết, cháu cảm thấy càng yên tâm hơn.”

      Huệ nãi nãi tiếp tục hừ hừ: “Cháu nghĩ tới, tính toán phân tích ra cách làm càng có vẻ vô hại này, cho nên mới cố ý làm như vậy, dùng để giảm bớt tâm phòng bị của cháu?”

      Tần Minh Hồi tươi cười lui lại, có chút bất đắc dĩ : “Vì sao đối với 01 dù làm cái gì, phản ứng đầu tiên là phủ định và nghi ngờ?”

      “Tựa như dạy dỗ đứa bé có khuyết điểm, phủ định và nghi ngờ làm trở nên tốt hơn, tín nhiệm và dẫn đường mới có thể, nếu Huệ nãi nãi lo lắng xấu , có thể thử dạy dỗ ? Có lẽ quá mức như vậy đâu. Cháu thỉnh cầu nãi nãi cho 01 chút tin tưởng, tin tưởng có thái độ hữu hảo, đối với mọi người mang theo thiện ý, được ?”

      Huệ nãi nãi vẫn luôn nghĩ những lời này của Tần Minh Hồi, về tới nhà mình. Nhìn quanh vòng, trong nhà trống rỗng, vài thập niên như ngày. Bà đỡ cái bàn ngồi xuống ghế, biểu tình có chút ngẩn ngơ phiền muộn.

      Bà bài xích 01, nguyên nhân lớn nhất là 01 công hãm hệ thống chủ, có được quyền hạn quản lý viên. Làm người máy, có năng lượng quá cường đại, nếu muốn, giờ thậm chí có thể dễ dàng hủy diệt mọi người bọn họ, mà bà có cách nào đóng 01. Lực lượng thể khống chế như vậy làm bà cảm thấy lo lắng, người máy thể khống chế viết trong lịch sử.

      “Khụ khụ! Khụ khụ khụ!” Nghĩ đến xuất thần, Huệ nãi nãi dùng sức ho khan, hơn nửa ngày cũng chưa thể dừng lại.

      Bỗng nhiên bà nghe được thanh rất , nghiêng đầu nhìn, trong nhà bà cánh tay máy nấu cơm dưới tình huống khởi động lại động đậy, nó tiếp nước ấm, cầm lấy bình thuốc nghe là trị ho khan bên cạnh, ngâm xong giao cho người máy dọn dẹp ở góc tường.

      Người máy dọn dẹp trì độn bưng thuốc tới, đưa đến trước mặt bà.

      Trong nhà Huệ nãi nãi, đại khái là có ít máy móc phụ trợ cho người già nhất. Những máy móc đó vào lúc bà chủ động mở ra, căn bản chủ động làm việc, chúng nó tự động làm, hiển nhiên là bị 01 nắm giữ hệ thống chủ điều động.

      “……” Huệ nãi nãi trầm mặc lát, tiếp nhận ly thốc trị ho, “Ta trông chừng ngươi, xem ta sai rồi, hay là tiểu tiểu thư của ngươi sai rồi.”

      Bà vừa dứt lời, ven tường thiết bị truyền phát tin bỗng nhiên tự động mở ra, vang lên trận hiệu bắt chước tiếng bước chân, tựa hồ là ai đến gần, tiếp theo là tiếng đập cửa thùng thùng, tiếng mở cửa kẽo kẹt, sau đó câu giọng máy móc “Quấy rầy, tôi tới là muốn câu, tiểu tiểu thư khẳng định sai, tạm biệt.”

      Sau những động tĩnh liên tiếp này, thiết bị truyền phát tin bang cái bị tắt , trong nhà lại khôi phục an tĩnh.

      Huệ nãi nãi cầm cái ly, bị 01 phản nghịch chọc tức, cái trán lần thứ hai nổi hai sợi gân xanh.

      Cố tình lúc này người máy gia dụng chữa bệnh lần thứ hai tự khởi động, tới đo huyết áp cho bà.

      Huệ nãi nãi: “……”

      Trong thôn nhiệt độ trở nên thích hợp, những người già lúc trước ở trong nhà lại ra ngoài lại, mọi người tụ ở dưới cái cây trong quảng trường trung tâm, phơi thái dương chuyện phiếm, chỉ có Huệ nãi nãi ở đây. Mọi người trò chuyện trò chuyện, lại đến 01.

      “Huệ cũng cần bài xích 01 như vậy mà, ta xem kỳ cũng tồi a.” ông lão như vậy.

      Những người còn lại đều rất kinh ngạc nhìn ông, Lệ Trạch nãi nãi cũng dừng đan len sợi, hiếm lạ : “Trước kia phải ông giống Huệ sao, còn hẳn là nên xóa hệ thống của 01 đó.”

      Ông lão xấu hổ mà nhìn nhánh cây có vẻ thưa thớt đỉnh đầu vì rụng hết lá, giọng : “Còn phải…… hai ngày trước buổi tối, ta quên uống thuốc, nửa đêm phát bệnh, lại quên mở người máy hộ lý, thiếu chút nữa đau chết, lúc ấy người máy hộ lý tự động mở, tới đút thuốc cho ta …… Giờ ta đoán, có thể là 01 ở hệ thống chủ bên kia mở người máy hộ lý.”

      “Chỉ chuyện này mà , ta nên cảm tạ .”

      Lệ Trạch nãi nãi buồn cười: “Cảm tạ chính ông với a, ông với ta cái gì.”

      Ông lão rầm rì hai tiếng, nữa.

      Tần Minh Hồi mới vừa phát bệnh đợt, uống thuốc, xõa tóc ngồi ở giường. 01 ôm nàng, tay vỗ về tóc nàng, nhìn gương mặt nàng quá mức tái nhợt, muốn buông nàng, cứ như vậy để nàng dựa vào trong lòng ngực mình. Tần Minh Hồi cũng kệ , nàng đau đến muốn nhúc nhích, thấy khe hở khăn trùm đầu có nước, duỗi tay vạch khăn che đầu của : “01, rỏ nước……?”

      “Kỳ lúc trước tôi muốn hỏi , nước mắt này của làm ra như thế nào?”

      01 : “Để càng giống nhân loại, tôi làm hệ thống tuyến lệ tinh tế, có chứa ít nước ở trong thân thể, lúc sinh ra cảm xúc bi thương ngưng tụ thành nước mắt chảy ra.”

      Tần Minh Hồi tò mò mà nhìn giọt nước mắt đầu ngón tay mình, nếm nếm, kinh ngạc : “Là mặn?”

      01 ở phương diện chi tiết rất chú ý mà.

      01 trả lời: “Ừ, ở trong thân thể tôi chứa nước bỏ thêm muối mặn cùng nước bỏ thêm đường ngọt. Như vậy vạn nhất ở bên ngoài tiểu tiểu thư khát, nhất thời tìm thấy nước, là có thể trực tiếp lấy ra uống.”

      “Còn có thể đun nóng.” bổ sung câu.

      đến công năng của mình, 01 luôn nghiêm trang, mang theo ba phần ý tứ triển lãm hiến vật quý.

      Bỗng nhiên nhìn ra bên ngoài, : “Tiểu tiểu thư, tôi sắp tới rồi, ba phút nữa là tới ngoài thôn.”

      trở lại sao?” Tần Minh Hồi cao hứng đứng dậy, “Chúng ta đây đón .”

      Các nàng tới cửa thôn, thời gian vừa vặn, vừa lúc thấy người máy 01 lớn đến ngoài thôn. Hoàn toàn bất đồng với bộ dáng trước khi rời , giờ người máy 01 có thể là hoàn toàn thay đổi, thân thể lớn của có rất nhiều dấu vết bị chất lỏng ăn mòn lưu lại, đầu mắt tròn xoe rách nát, trừ phần điều khiển chủ ở ngực còn tính là hoàn hảo, chỗ khác đều có mức độ tổn thương khác nahu.

      Cùng bề ngoài ổn này, đồng dạng dẫn người ta chú mục chính là thành quả to lớn của . thế nhưng dùng xác ngoài tàn phá của mình, chở mười mấy con huyết trùng về, chuỗi dài huyết trùng kéo ở sau người xếp thành núi , trừ cái này ra, còn có thứ giống như nham thạch màu trắng được ôm trong ngực.

      “Sao lại biến thành dạng này!” Tần Minh Hồi nắm chặt tay 01, “Khó trách chịu phát tình huống bên kia cho tôi!”

      có việc gì, tiểu tiểu thư, thân thể đó của tôi cũng có cảm giác đau.” 01 an ủi câu, bế nàng lên cho nàng tới gần, “Tiểu tiểu thư, thể tới gần nguồn cảm nhiễm, lại lần nữa bị nhiễm.”

      Tần Minh Hồi chỉ lo xem những tổn thương người 01, thiếu chút nữa quên việc này. Vừa mới chuẩn bị quay đầu tìm trang bị phòng hộ, Huệ nãi nãi mang chùm đầu, mặc trang phục phòng hộ tới đây.

      “Nhanh mặc vào.” bộ trang phục phòng hộ được bà ném lên đầu 01.

      Tần Minh Hồi cầm quần áo từ đầu 01 xuống, tự mình yên lặng mặc vào, 01 lại cẩn thận kiểm tra lần nữa cho nàng.

      Trong thôn những người già còn lại cũng mặc trang phục phòng hộ, sôi nổi tránh vào trong nhà, ngoài thôn 01 lúc này mới mang theo những huyết trùng đó vào, lập tức tới tòa nhà chế thuốc. Phàm là nơi qua, đều có người máy tiến hành rửa sạch cẩn thận, cho nguồn cảm nhiễm lưu lại chung quanh.

      thôi, các người cùng ta học chế thuốc.” Huệ nãi nãi mang bao tay, phân phó Tần Minh Hồi và 01.

      Tần Minh Hồi: “Vâng, được.”

      01: “Tuy rằng tôi cũng muốn ‘được’, nhưng tôi học xong rồi.”
      sabera.tran, Tôm Thỏ, Alice Huynh4 others thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      31 Thuốc (Vậy chờ tiểu tiểu thư già rồi lại sau....)

      01 hứng thú với hộ lý và y học, từ lúc mô đun học tập và tình cảm của còn chưa mở ra có rồi.

      Tiểu tiểu thư sinh bệnh, nhưng có trình tự nào có thể trợ giúp nàng, làm người máy mà trình tự trung tâm viết bảo hộ tiểu tiểu thư, 01 kiểm tra đo lường được mình thiếu hụt.

      ―― nếu là máy móc ngu chút, phát công năng mình thiếu hụt, nhất định vô số lần bắn ra nhắc nhở “Mời cập nhật phần mềm”.

      Đặc biệt là lần Tần Minh Hồi gặp sào huyệt huyết trùng kia, đột nhiên bị bệnh ngất , dùng mấy chữ “bó tay có biện pháp” để hình dung 01 khi đó quá thích hợp.

      Nếu khi đó thể mở ra mô đun mới để thăng cấp, đại khái chết máy tại chỗ.

      Bởi vậy bắt giữ được cơ sở dữ liệu hệ thống chủ, 01 chút do dự tiến hành xâm lấn, là vì tự bảo vệ mình, hai là vì hấp thu càng nhiều tri thức hữu dụng.

      Bình thường máy móc “Học tập” chính là ghi vào tư liệu, như là ký lục, muốn giống nhân loại lý giải rồi vận dụng linh hoạt là rất khó, nhưng mô đun học tập của 01 giải quyết vấn đề này, năng lực phân tích cường đại có thể trợ giúp “Não” 01 lý giải những tri thức đó.

      Thực nghiệm về nước thuốc từ huyết trùng của Huệ nãi nãi đều ký lục ở cơ sở dữ liệu hệ thống chủ, mỗi lần bà phối dược đều có video ghi lại, 01 đều nghiên cứu toàn bộ. thậm chí dựa vào thực nghiệm bắt chước, nghiên cứu ra lý luận càng phù hợp hơn.

      Tận mắt nhìn thấy 01 thao tác máy móc thuần thục tiến hành phối dược, Huệ nãi nãi lấy ra ống thuốc chế tác kiểm nghiệm lần, ngồi sang bên . Bà còn lời nào để , phòng thí nghiệm dứt khoát nhường cho .

      01 cứ như vậy đúng lý hợp tình mà chiếm cứ toàn bộ phòng thí nghiệm, trừ phối dược, còn muốn ở chỗ này tiến hành thực nghiệm càng thêm kỹ càng tỉ mỉ, muốn nghiên cứu chế tạo ra dược vật hoàn toàn chữa khỏi bệnh trùng hút máu.

      Vì thế, trang bị dụng cụ càng thêm phức tạp tinh vi. Lúc những dụng cụ và trang bị đó từ dưới ngầm dâng lên, Huệ nãi nãi đều ngây người hồi lâu. Bà cũng biết từ khi nào 01 ở chỗ này tiến hành cải tạo, sao chút bà cũng chưa phát ?

      Sau lúc lâu Huệ nãi nãi mới phản ứng lại, 01 lại vận dụng người máy ‘Ruise’. Người máy ngủ say này là thủ đô cố quốc, bọn họ những di dân này cũng chưa nghĩ tới làm cho nó lần thứ hai thế, nhưng 01 dùng liền dùng.

      có, vì sao thể dùng?” 01 cảm thấy thể lý giải.

      Trong toàn bộ quá trình thực nghiệm, tác dụng chủ yếu của Tần Minh Hồi chính là phối hợp. Nơi này còn mẫu thí nghiệm nào thích hợp hơn nàng, rốt cuộc chỉ có nàng bệnh nặng nhất, cần khẩn cấp trị liệu nhất.

      Đối với nghiên cứu phát minh thuốc mới, Tần Minh Hồi chỉ học được chút da lông, chủ yếu là vì xem hiểu tình huống cơ bản. Nàng học nhanh như 01, thân thể của nàng cũng cho phép nàng tùy tiện tạo tác.

      Lúc 01 lấy máu nàng dùng để nghiên cứu, trấn an nàng lâu, cuối cùng vẫn là Tần Minh Hồi chính mình nhịn được, : “01, hạ thủ được để tôi tự mình làm?”

      01 cự tuyệt: “, vẫn là tôi làm , tôi tương đối ổn.”

      Huệ nãi nãi ngồi ở bên ôm cánh tay trào phúng: “Ta thấy tâm thái ngươi quá ổn.”

      01 thu thập mẫu bệnh trùng hút máu người Tần Minh Hồi, tiến hành thực nghiệm cùng những nguyên vật liệu mang đến, đồng thời tiến hành hơn ba mươi nhóm thực nghiệm đối lập, ngày này ký lục số liệu đều có thể tới mấy trăm trang.

      Huệ nãi nãi trước khi bắt đầu thực nghiệm muốn giám sát toàn bộ quá trình, 01 cũng phản bác, lúc này đem toàn bộ số liệu thực nghiệm đặt trước mặt bà : “Mời xem , xem xong phải cho tôi chút ý kiến.”

      có năng lực xử lý số liệu như 01, Huệ nãi nãi kiên trì đến ba ngày liền từ bỏ, bà cũng xem những số liệu tư liệu đó, mặt vô biểu tình chuyển đến cái thiết bị thu thập mẫu, phân phó: “Lấy máu cho ta, làm thêm mấy tổ thực nghiệm so sánh.”

      Những người già bọn họ đây cũng nhiễm bệnh trùng hút máu, nhưng thường xuyên dùng thuốc kia, khống chế thực tốt. Trong những người già đó, bệnh của Huệ nãi nãi cũng coi như là nghiêm trọng nhất, rốt cuộc bà xúc huyết trùng thường tiếp nhất.

      Lúc lấy máu cho Tần Minh Hồi, 01 dong dong dài dài nửa ngày, lần này câu cũng , cánh tay máy chỉ đến hai giây lấy xong máu rồi, đứng ở đài thực nghiệm đầu cũng thèm quay.

      chỉ như vậy, 01 đối đãi khác biệt vô cùng ràng. Ngươi già khác nghe bọn họ ở đây làm thực nghiệm, sôi nổi tới có càng nhiều mẫu thực nghiệm mới tốt, đám đều tới lấy máu nghiên cứu.

      Thái độ của 01 đối với Lệ Trạch nãi nãi chỉ xếp sau tiểu tiểu thư, còn trấn an hai câu, người còn lại hoặc nhiều hoặc ít cũng có thể được câu lễ phép.

      Huệ nãi nãi trước kia kiêng kị 01, từ lúc bắt đầu thực nghiệm, bà đối với 01 từ kiêng kị biến thành ghét bỏ. Cẩu đồ vật này, lúc Tần Minh Hồi vẫn ở đây nhìn còn tốt, với bà còn tính là có lễ phép, Tần Minh Hồi vừa ở chỗ này nhìn, liền lười giả vờ.

      Hai ngày này Tần Minh Hồi ở đây, bởi vì nơi này có quá nhiều huyết trùng, còn có hàng mẫu gỡ xuống từ ổ trùng là nguồn cảm nhiễm, 01 dám để nàng ở chỗ này, vì thế mình nhìn thực nghiệm. Tần Minh Hồi ở trong trạm duy tu máy móc gần đó sửa chữa thân thể cho người máy 01 to lớn.

      Người máy 01 to lớn ra ngoài chuyến biến thành bộ dáng rách tung toé, Tần Minh Hồi đau lòng đến được, đại bộ phận tâm lực đều đặt ở bên đó.

      Nàng vội vàng sửa chữa thân thể cho 01, 01 vội vàng trị liệu thân thể cho nàng, hai bên cũng coi như là hình mẫu quan tâm lẫn nhau.

      Thực nghiệm huyết trùng bên này, quá trình buồn tẻ mà an tĩnh, có được năng lực tính toán siêu cao, 01 để mau chóng nghiên cứu ra dược vật thích hợp dùng “Não” quá độ, thiếu chút nữa đốt mất đầu người máy kia.

      Bên kia Tần Minh Hồi, rốt cuộc thấy khối thân thể khác mà 01 chế tác ―― 01 khăn trùm đầu mèo.

      Nàng lặng lẽ xốc khăn trùm đầu mặt mèo nhìn vào trong, kết quả bên trong vẫn là cái khăn trùm đầu.

      01 mặt mèo : “ ràng biết đều là 01, tiểu tiểu thư vì sao muốn lặng lẽ xem?”

      Tần Minh Hồi: “Cái này, 01, nhân loại chính là ngớ ngẩn.”

      01 trầm mặc lát : “Tôi hiểu được…… xác tôi còn có rất nhiều điều cần học.”

      Học cái gì? Học ngớ ngẩn sao? Tần Minh Hồi hỏi, dưới phụ trợ của 01 mặt mèo, nàng chỉ huy những cánh tay máy ở trạm duy tu máy móc tiến hành sửa chữa người máy 01 to lớn.

      Người máy to lớn được rửa sạch đứng tại chỗ, mở đôi tay ra, Tần Minh Hồi ngồi ở cánh tay, bắt đầu duy tu từ đầu , hơn nữa dò hỏi có ý kiến sửa chữa gì với thân thể này.

      Buổi tối, 01 bên kia tạm thời kết thúc, Tần Minh Hồi bên này công tác duy tu cũng hạ màn.

      Tần Minh Hồi về phòng, mà trực tiếp ngủ ở phòng điều khiển chủ trong thân thể 01. Dưới cầu của Tần Minh Hồi, 01 đem gian giả thuyết này biến thành bộ dáng bên ngoài của sào huyệt huyết trùng. Tần Minh Hồi phiêu phù ở trung, nhìn sào huyệt huyết trùng trong gian giả thuyết cũng có vẻ vô cùng lớn, tự giác mà chau mày.

      “Tiểu tiểu thư, xin yên tâm, tôi nhất định nghiên cứu ra thuốc chữa khỏi bệnh trùng hút máu.” 01 chú ý biểu tình của nàng, , “Hơn nữa, tôi cũng chuẩn bị tiêu diệt toàn bộ huyết trùng, tiêu hủy tổ trùng.”

      “Tôi nhớ tiểu tiểu thư từ trước với tôi rồi, muốn hoàn toàn giải quyết trùng hút máu, nguyện vọng này tôi hoàn thành cho tiểu tiểu thư, ở tương lai xa.”

      Tần Minh Hồi nhớ tới hành trình của mình, xác cùng 01 lải nhải rất nhiều, 01 đều nhớ kỹ tất cả, hơn nữa còn vì thế mà chuẩn bị.

      “Chờ đến dược vật nghiên cứu ra, tiểu tiểu thư còn có thể trở lại an toàn khu, chữa khỏi những đứa bé đó, như vậy tiểu tiểu thư có thể hoàn toàn yên tâm.”

      nghĩ tới còn có thể nhớ chuyện này, Tần Minh Hồi có chút ngoài ý muốn, lại càng cảm động, nhịn được cảm thán: “01 là đứa bé ngoan, quá tuyệt vời.”

      Nàng chỉ thuận miệng , bởi vì 01 bảo đảm từng việc cho nàng như vậy quá ngoan ngoãn.

      Nhưng 01 nghe câu “bé ngoan” này, mặt nạ bảo hộ tươi cười bỗng nhiên biến mất.

      Ngày hôm sau Huệ nãi nãi cứ theo lẽ thường phòng thí nghiệm chế dược, thấy 01 cởi khăn trùm đầu biểu tình ngưng trọng, bà khỏi chủ động hỏi: “Thế nào, kết quả thực nghiệm lý tưởng?”

      01 : “Hết thảy như thường.”

      Huệ nãi nãi: “Vậy vẻ mặt này của ngươi có biểu tình việc lớn tốt làm gì, hệ thống quản lý biểu tình cùng bị cháy hỏng sao!”

      01 : “ tình xác có vẻ ổn. Tôi phát tiểu tiểu thư hình như coi tôi trở thành đứa bé.”

      Huệ nãi nãi cười lạnh tiếng: “Cũng phải sao, mặc kệ ngươi làm gì, con bé đều ‘01 tựa như đứa , vừa mới học làm người, phải bao dung lý giải nhiều chút’.”

      01 thở dài : “Vẫn là nguyên nhân bề ngoài, cái bề ngoài này của tôi quá trẻ.”

      Huệ nãi nãi: “Tỉnh lại chút, là hành vi của ngươi quá ngây thơ!”

      Cùng ngày 01 xong câu đó, lúc Tần Minh Hồi lại nhìn thấy 01, phát mang khăn trùm đầu, lộ ra khuôn mặt rất có mị lực năm tháng.

      Tần Minh Hồi: “……01, tuy rằng tôi thừa nhận, cái dạng này của cũng khá tốt, vô cùng có khí chất, nhưng…… vì sao đột nhiên biến thành như vậy?”

      Bề ngoài biến thành ông chú ưu nhã thành thục, 01 trả lời: “Vì đột phá hạn chế thân phận, có được càng nhiều khả năng.”

      Sau đó cứ đeo cái dạng này lắc lư ở trước mặt Tần Minh Hồi, vẫn luôn có ý tứ đổi về.

      Tần Minh Hồi: “???” 01 đến tột cùng suy nghĩ cái gì đây?

      Huệ nãi nãi thấy nàng nghi hoặc khó hiểu, lạnh giọng : “Muốn đổi về, gọi câu ‘chú’ là được.”

      Tần Minh Hồi có chút minh bạch, hôm nay buổi tối thử gọi 01: “Chú 01?”

      01 vốn dĩ tâm tình rất tốt mà tự ngâm thuốc cho nàng, nghe tiếng chú, tức khắc khiếp sợ mà ném rơi ly nước trong tay, sau đó đợi Tần Minh Hồi phản ứng, nhanh chóng nhặt lên mảnh vụn : “Ngượng ngùng, tiểu tiểu thư, tôi rất nhanh trở lại.”

      Ba phút sau, 01 trở về dường như có việc gì mà đổi lại khuôn mặt lúc trước.

      Xét thấy tốc độ của nhanh như vậy, Tần Minh Hồi hoài nghi trực tiếp thay đổi cái đầu, đại khái có cái kho đầu dự phòng?

      Huệ nãi nãi giải đáp nghi hoặc cho nàng, bà : “Khẳng định có cái kho thân thể, tìm thấy chính là dấu ở ‘Ruise’ , mấy ngày hôm trước còn bởi vì làm thực nghiệm tính toán quá tải, đầu bốc khói, tóc đều bị đốt, thực buồn cười, đáng tiếc cháu thấy được.”

      Tần Minh Hồi: “Cầu người hảo tâm phát phần ghi hình ngay lúc đó cho cháu.”

      Huệ nãi nãi: “Khẳng định bị xóa, có thể cho cháu xem thứ làm mất mặt?”

      Cùng với nghiên cứu phát minh dược vật thuận lợi, tâm tình Huệ nãi nãi tốt hơn rất nhiều, tuy rằng bà vẫn thường xuyên cãi nhau với 01, nhưng treo bài xích hoài nghi ở ngoài miệng.

      Bởi vì có ông lão ra ngoài ruộng làm việc bị té ngã cái, 01 còn riêng ở trong thôn xây cái xe tự động tuần hoàn, đồng ruộng, vườn trái cây, hoa viên, phòng làm việc cất chứa đồ của từng người, mọi người đều quen dùng cái xe này, Huệ nãi nãi cũng yên lặng dùng.

      Bên ngoài đúng là lúc giá lạnh, hai ngày nay sớm bắt đầu có tuyết, ở trong thôn, trong phạm vi bốn cái thiết bị tuần hoàn gió ấm, vẫn cứ ấm áp như xuân. Giữa thôn cây đào rớt hết lá bị ấm áp mê hoặc, ngây thơ mờ mịt vào ngày đông giá rét nảy nụ, chuẩn bị nở hoa.

      Mới nở mấy cành, những người còn lại cũng chưa ngắm, 01 phát đầu tiên, hơn nửa đêm hoả tốc cắt mấy cành đơn độc đó xuống, cắm ở bình hoa đặt trong phòng Tần Minh Hồi, làm nàng có thể vừa tỉnh dậy liền nhìn thấy.

      Ngày ngày những người già ở đây phơi nắng đều nhìn chằm chằm cây đào này, ngày hôm qua còn thảo luận hoa đào hôm nay phỏng chừng sắp nở, lập tức phát hoa bị cắt, đều ồn ào biết là ai làm, Huệ nãi nãi vô ngữ lát, : “Còn có thể là ai, khẳng định là 01 cắt đưa cho Minh Hồi rồi.”

      “Thuốc của Minh Hồi……01 có thể bắt đầu tiến hành thực nghiệm cuối cùng ? Vẫn là để cho ta tới thử trước?”

      “Đúng vậy, dù sao ta lớn tuổi như vậy rồi, ta thử trước xem, có vấn đề gì lớn lại để Minh Hồi uống.”

      “Minh Hồi chịu sao?” Huệ nãi nãi hừ , “Nếu nó chịu, cần các người .”

      Về vấn đề thử thuốc này, Huệ nãi nãi tuy rằng chưa , nhưng đáy lòng bà vẫn luôn có hoài nghi. 01 có thể vì bảo đảm Minh Hồi an toàn, dùng người còn lại tiến hành thực nghiệm trước hay ?

      Huệ nãi nãi cảm thấy 01 rất có khả năng làm như vậy, quá coi trọng Minh Hồi, sao nguyện ý để nàng mạo hiểm lớn như vậy mà thử đầu tiên.

      Bà thậm chí chuẩn bị tốt, tới lúc đó để cho bà thực nghiệm trước.

      Nhưng đêm, Tần Minh Hồi thông báo cho bọn họ, mang theo 01 lặng yên tiếng động mà tiến hành lần đầu thử dược vật.

      Tần Minh Hồi nằm ở đó, 01 cởi bỏ băng vải quấn cánh tay nàng, chậm rãi tiêm dược vật nghiên cứu ra vào thân thể của nàng. 01 nắm tay nàng, chặt chẽ chú ý các loại biến hóa.

      Ban đêm dài dòng, lúc khó chịu Tần Minh Hồi liền nhìn hoa đào ở mép giường, lúc ý thức , 01 đánh thức nàng. Có đoạn thời gian nàng mất cảm giác với thân thể, chỉ mơ hồ nhớ 01 tiêm dược vật cho mình ba lần.

      Lúc thanh tỉnh, nàng cố ý giỡn hỏi: “Thân thể máy móc của tôi chuẩn bị tốt chưa a, vạn nhất cứu được cũng thuận tiện lập tức tiến hành giải phẫu.”

      01 lại phối hợp nàng đùa, nâng tay nàng dán ở má, giọng với nàng: “ tốt, tiểu tiểu thư, phải sợ. phải sợ thuốc của tôi vô dụng, cũng phải sợ tôi làm tốt …… Tôi làm thất vọng.”

      Tần Minh Hồi chỉ cười, vẫy tay bảo tới gần, ôn nhu mà hôn hôn gương mặt .

      01 ngẩn ra, đột nhiên hỏi: “Tiểu tiểu thư, trước kia lúc khổ sở đều khóc với tôi, giờ vì sao lại ?”

      Tần Minh Hồi : “Chính phải còn xóa video tóc bị cháy cho tôi xem.”

      01 : “Tôi bởi vì quá thích tiểu tiểu thư, ngượng ngùng để tiểu tiểu thư nhìn thấy dáng vẻ đó.”

      Tần Minh Hồi: “A…… Vậy , vì sao tôi khóc cho xem?”

      01: “……”

      Tần Minh Hồi xong lại hôn hôn trầm trầm, nhìn thấy phản ứng của 01, nhưng lần khôi phục thanh tỉnh tiếp theo, phát mình nằm ở trong lòng ngực 01, được bọc đến kín kẽ hở.

      Nàng mở to mắt, nghe thấy 01 : “Tiểu tiểu thư, bắt đầu từ lâu trước kia, mỗi lần nhìn thấy mở to mắt, tôi đều cảm thấy cao hứng. Lúc này đây đặc biệt cao hứng.”

      Tần Minh Hồi sờ sờ mặt , phát 01 trị liệu thoát mẫn thế nhưng hữu dụng, tại nàng đối với khuôn mặt như vậy cũng kháng cự nữa.

      đêm lặp lại, tình huống của Tần Minh Hồi rốt cuộc vào lúc này ổn định xuống.

      “Lần này, bệnh của tôi được trị hết, trong khoảng thời gian tới có cách nào làm tôi đổi thành thân thể máy móc, làm sao bây giờ?” Tần Minh Hồi nhìn số liệu thân thể biểu dụng cụ .

      01 chỉ mãi ôm nàng buông tay: “Vậy chờ tiểu tiểu thư già rồi lại sau.”

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      32 Nàng và người máy 01 (chuyện xưa thứ sáu kết thúc....)

      Bệnh trùng hút máu của Tần Minh Hồi được chữa khỏi, kế tiếp chính là thời gian thong thả an dưỡng, rốt cuộc lúc trước bệnh tình nàng lặp lại, tạo thành gánh nặng rất lớn cho thân thể.

      Càng nhanh hoàn toàn khôi phục khỏe mạnh, ngược lại là những người già đó. Bọn họ dùng thuốc mới Tần Minh Hồi thí nghiệm ra, nguy hiểm rất thấp, tất cả mọi người thành công vượt qua kỳ nguy hiểm.

      cách khác, chúng ta tại có thể tùy tiện ra ngoài, bao giờ sợ nhiễm huyết trùng?” Những người già còn có chút choáng váng, quá dám tin tưởng căn bệnh bối rối bọn họ nhiều năm như vậy khỏi rồi.

      “Đúng vậy.” 01 , “Bệnh trùng hút máu chữa khỏi rồi, trong thân thể sinh ra kháng thể, cảm nhiễm lại lần thứ hai.”

      người tròng bộ áo blouse trắng, mới từ phòng thí nghiệm ra.

      Từ mấy ngày trước Tần Minh Hồi thoát khỏi nguy hiểm, 01 càng thêm tích cực nghiên cứu y học của nhân loại, trong đó khối thân thể mỗi ngày ngâm trong phòng thí nghiệm, chăm học khổ luyện. Học tập chế dược phối dược, thuần thục ngoại khoa giải phẫu, thậm chí dùng tế bào tạo ra khí quan khỏe mạnh ……01 đều có nghiên cứu.

      “Nếu khối thân thể nhân loại này của tiểu tiểu thư còn muốn sử dụng lâu, tôi nhất định phải học được bảo dưỡng tốt thân thể, để tiểu tiểu thư bị ốm đau bối rối.” 01 như vậy với Tần Minh Hồi.

      giờ mang cái khăn trùm đầu, phía dưới khăn trùm đầu mặt mèo và mặt chó, đều là cùng khuôn mặt, hai khối thân thể nhìn qua có mảy may khác biệt, chỉ ngẫu nhiên mặc quần áo giống nhau.

      Khối thân thể nghiên cứu y học nhân loại trong tình huống bình thường đều mặc thêm cái áo blouse trắng, trong thân thể chứa rất nhiều dược vật khẩn cấp.

      mang theo thuốc cao mới nhất vừa chế tạo vào phòng Tần Minh Hồi, khối thân thể khác mặc áo choàng tây trang ngồi ở mép giường bóc trái cây.

      “Tiểu tiểu thư, tôi làm chút đồ ăn cho .” 01 áo choàng tây trang buông trái cây bóc xong, đứng dậy ra ngoài, 01 áo blouse trắng tự nhiên tiến lên, bắt đầu gỡ băng vải cho Tần Minh Hồi.

      “Tiểu tiểu thư, thuốc cao bản cải tiến này công năng tan bầm thực tốt, còn có thể chữa trị làn da, những dấu vết bệnh trùng hút máu lưu lại thực nhanh biến mất.” 01 áo blouse trắng .

      Tần Minh Hồi nằm dựa vào giường đọc sách, thấy hai khối thân thể 01 hoàn thành giao tiếp. Hai thân thể cũng tiến hành giao lưu, việc này thực bình thường, rốt cuộc chính là cùng cá nhân, chính mình chào hỏi mình càng có vẻ kì quái.

      Nhưng Tần Minh Hồi còn chưa thể quen, mỗi lần nhìn trường hợp như vậy đều có chút rối loạn vi diệu.

      Kỳ 01 hoàn toàn có thể làm ra hai khối thân thể giống nhau như đúc, bất tri bất giác mà trao đổi, làm Tần Minh Hồi nhìn ra, nhưng thiết trí tướng mạo đồng dạng, lại muốn phân chia về ăn mặc, mỗi lần giao tiếp còn phải ở dưới mí mắt Tần Minh Hồi, để nàng biết ràng đây là thay đổi thân thể khác.

      Đối với thói quen này, 01 tỏ vẻ: “Như vậy tiểu tiểu thư có phản ứng tương đối thú vị.”

      biểu ra ít lệch lạc, Tần Minh Hồi đành phải bao dung, rốt cuộc 01 chỉ có chút nghịch ngợm mà thôi.

      01 xoa thuốc cao cho nàng, xoa xoa, bỗng nhiên đỏ mặt.

      “01? Sao lại đỏ mặt, có phải vận hành quá tải sắp cháy ?” Tần Minh Hồi lo lắng.

      01 : “Cũng phải, là tôi phát sơ hở lúc trước, dưới tình huống như bây giờ, tôi sinh ra tâm tình e lệ, nhưng cụ thể biểu ở phản ứng thân thể, như vậy tiểu tiểu thư thể cảm nhận được tâm tình của tôi, cho nên tôi gia tăng đồng bộ biểu tình mặt cùng với hệ thống phản ứng của cơ thể.”

      Thí nghiệm qua , Tần Minh Hồi tỏ vẻ, hệ thống phản ứng này là quá lợi hại, bắt chước đến vô cùng chân sinh động.

      Nhưng phản ứng chân quá mức nhanh nhạy, cũng mang đến bối rối cho 01, thể điều chỉnh độ mẫn cảm của mình.

      Tần Minh Hồi: “01, như vậy là gian lận nha.”

      01 chính sắc : “Tiểu tiểu thư, 01 chỉ là người máy, số liệu cần ngừng điều chỉnh là thực bình thường.”

      Cuối cùng, hai người trải qua thương nghị hài hòa, quyết định để tiểu tiểu thư nắm giữ điều chỉnh những số liệu này.

      Thân thể khôi phục lại, Tần Minh Hồi liền bắt đầu sản xuất quy mô lớn dung dịch trị liệu trùng hút máu. Trước đó, các nàng cần lượng lớn nguyên vật liệu, chủ yếu là cái tổ trùng màu trắng lần trước 01 mang về này.

      “Chúng ta cần người máy to lớn, lực sát thương cường đại hơn.” Tần Minh Hồi .

      “Có cái.” 01 ra lời này, Tần Minh Hồi liền biết cái gì.

      Thủ đô quốc gia máy móc từ trước, người máy Ruise, tại nó ngủ say ở mảnh đất này, nếu khởi động nó, người máy trong truyền thuyết này chừng có thể hoàn toàn hủy diệt tổ trùng.

      “Tôi thương lượng chút với Huệ nãi nãi bọn họ.” Tần Minh Hồi như vậy, trong lòng cũng có gì nắm chắc, nàng mới thử hỏi câu, liền nghe Huệ nãi nãi : “01 nhà cháu phải sớm mở ra đại bộ phận công năng của Ruise sao.”

      Lệ Trạch nãi nãi bật cười, : “Ý tứ của Huệ là đáp ứng rồi…… Đây là chuyện tốt, nếu có thể hoàn toàn tiêu diệt nguồn cảm nhiễm, rất tốt.”

      Huệ nãi nãi: “Những người đó có thể lần nữa sinh hoạt mặt đất hay , quan hệ với chúng ta, chủ yếu là giờ 01 có thể tự mình khởi động Ruise, còn hỏi chúng ta làm gì.”

      Thái độ những người còn lại, phần lớn là đáp ứng cũng phản đối. Trong khoảng thời gian này, bọn họ trải qua rất nhiều biến cố, kiên trì từ trước buông lỏng rất nhiều, như bây giờ thái độ là tiến bộ lớn.

      “Mở , quản được các người.” Quản lý viên Huệ nãi nãi giải quyết dứt khoát.

      .

      Sau tuyết lớn, dãy núi rừng cây đều phủ lên tầng trắng bạc. Giá lạnh vào đông, vật còn sống phần lớn thân ở huyệt động, so với mùa khác còn an tĩnh hơn rất nhiều, nhưng ngày này, mặt đất chấn động nứt toạc, tòa núi lớn vây quanh kia bỗng nhiên cao lên, con sông vốn chảy xiết trong chớp mắt bởi vì chênh lệch lớn mà thay đổi dòng chảy.

      Phía đại địa, chậm rãi dâng lên quái vật hình trứng khổng lồ. Giống như chiến hạm sinh vật ngoài hành tinh, lại như là viên tinh cầu cỡ đáp xuống mặt đất.

      Mặt ngoài bóng loáng hình bầu dục, như dính bụi bặm, trôi nổi lên, cái đáy khó khăn lắm xoay ngọn cây.

      “Đây là ‘Ruise’ sao?” Tần Minh Hồi chấn động mà nhìn máy móc lớn tựa như thiên thể, tưởng tượng được máy móc như vậy đến tột cùng là chế tạo ra thế nào, đây quả thực như là sản vật đến từ ngoài hành tinh.

      mặt đất đồng dạng lưu lại hố trời lớn, đứng ở bên cạnh nhìn xuống, chỉ có thể thấy mảnh hắc ám, tựa hồ sâu thấy đáy.

      Toàn bộ thôn, lúc Ruise từ dưới nền đất dâng lên, bị thu vào bên trong Ruise.

      Tần Minh Hồi cùng các ông bà tiến vào Ruise, vào khu điều khiển. Kết cấu bên trong Ruise dị thường phức tạp, nếu có 01 chỉ dẫn, Tần Minh Hồi cảm thấy mình muốn tới khu điều khiển còn phải cân nhắc thời gian rất dài.

      Ban đầu nàng chuẩn bị mình cùng 01 tiêu hủy sào huyệt huyết trùng, rốt cuộc việc này nhiều ít vẫn có chút nguy hiểm, còn cần bôn ba mệt nhọc, nhưng Huệ nãi nãi câu chặn nàng trở về, bà : “Chúng ta theo nhìn, vạn nhất các người xằng bậy, làm Ruise bị hao tổn làm sao.”

      Lệ Trạch nãi nãi lặng lẽ giải thích với nàng: “Chủ yếu là bà ấy lo lắng cho cháu, chính cháu còn chưa tu dưỡng tốt.”

      Tần Minh Hồi cười: “Cháu biết.”

      Tới khu điều khiển, Tần Minh Hồi phát muốn hoàn toàn khởi động Ruise, để Ruise bắt đầu dùng vũ khí, trừ 01 toàn lực thao tác trung tâm điều khiển chủ, thế nhưng còn có mười hai đài điều khiển, cần mười hai người điều khiển đồng loạt thao tác.

      tại ở chỗ này, các ông bà, thêm nàng nữa, vừa vặn tổng cộng mười hai người. Đây quả thực giống như là vận mệnh chú định.

      Huệ nãi nãi tự giác mà đứng cái đài điều khiển, cười lạnh với 01: “Lại kiêu ngạo, còn phải cầm đám ông lão bà lão chúng ta tới phụ trợ, năng lực của ngươi, mình ngươi khởi động Ruise a.”

      01 trầm mặc lát, : “Tôi đây liền nghiên cứu hệ thống mới, thử dùng lần thao tác mười hai thân thể!”

      Tần Minh Hồi cả kinh, khẩn trương hô: “01 bình tĩnh! cần như vậy!”

      Huệ nãi nãi: “Cháu khẩn trương như vậy làm gì, phải giỡn sao.”

      Tần Minh Hồi đỡ lấy cái trán, nàng nghĩ tới chút việc đáng sợ.

      .

      Cự vật hình bầu dục rốt cuộc hoàn toàn khởi động, bề ngoài lên tầng vòng sáng, tầng tiếp tầng vòng sáng từ cái đáy hình bầu dục vờn quanh đến trung bộ. Năng lượng đó nâng Ruise lên, bay tới hướng sào huyệt huyết trùng ――

      Ruise trôi nổi ở phía sào huyệt huyết trùng, nguyên lai ổ trùng màu trắng nhìn qua lớn, so với Ruise thế nhưng có vẻ .

      Dụng cụ dò xét phía dưới truyền hình ảnh đến trước mặt bọn họ càng thêm ràng, Tần Minh Hồi thấy thành thị hoang phế lần trước mới vội vàng thoáng nhìn kia.

      Sào huyệt huyết trùng chiếm cứ tòa thành thị di lưu trước tai biến, bên trong mọc đầy loại thực vật màu đỏ. Tần Minh Hồi còn từng nghĩ loại thực vật màu đỏ chưa từng thấy này có thể là dược vật trị liệu bệnh trùng hút máu hay , tại nàng mới thấy đến tột cùng nó mọc ra như thế nào.

      ―― hệ rễ chúng nó là ít vật hư thối, loáng thoáng có thể nhìn ra hình người.

      Kia thế nhưng là thi thể nhân loại bị bệnh trùng hút máu.

      “Người bị bệnh trùng hút máu chết rồi, thân thể hoàn toàn hư thối, trải quá thời gian dài, xương cốt cũng bắt đầu hòa tan, bắt đầu mọc ra thực vật màu đỏ như vậy.” Huệ nãi nãi , “Từ trước ở thôn chúng ta, có người bị bệnh hút máu chết , tiêu hủy, vài thập niên sau liền biến thành dạng này. Ta thử dùng loại thực vật này chế dược, phát đây cũng là nguồn cảm nhiễm, thể ức chế, còn làm bệnh tình chuyển biến xấu thêm.”

      Vì nghiên cứu ra dược vật ức chế, Huệ nãi nãi từng tiến hành rất nhiều thử nghiệm, đó là trong những lần thử thất bại của bà.

      Có rất nhiều huyết trùng thu thập chất lỏng từ những thực vật màu đỏ đó, chúng nó rất có thể lấy loại chất lỏng này làm thức ăn. Tần Minh Hồi nhớ tới mình qua an toàn khu, có lẽ lâu sau, người an toàn khu càng ngày càng ít, đều bị bệnh trùng hút máu, lại qua trăm năm, nơi đó cũng mọc đầy mảnh thực vật màu đỏ như vậy, đến lúc đó, huyết trùng lại hình thành bãi đồ ăn.

      Nàng thậm chí suy đoán được huyết trùng vì sao có xu hướng nhân tính, huyết trùng bị hương vị tản mát ra từ người nhiễm bệnh trùng hút máu “chưa trở thành thức ăn” hấp dẫn.

      Nếu tùy ý hai bên giằng co như vậy tiếp, nhân loại diệt vong tựa hồ là kết cục có thể trông thấy.

      Tần Minh Hồi thở sâu hơi, phát ra mệnh lệnh: “01, bắt đầu.”

      [ Vâng, tiểu tiểu thư. ] Trong khống chế chủ 01 trả lời.

      Quang mang lóa mắt ở khe lõm phần ngoài của Ruise thoáng , giống đao ngang dọc đan xen xẹt qua ổ trùng phía dưới. Ổ trùng chịu công kích đột nhiên triển khai toàn bộ nếp uốn, huyết trùng màu đỏ che trời lấp đất từ sào huyệt bay ra, bắt đầu công kích Ruise.

      Màu đỏ rậm rạp bao trùm nửa Ruise, lại bị tầng tầng lửa đạn laser tiêu diệt, từ trời rơi xuống dưới đất.

      Ánh lửa, huyết trùng vỡ nát, ổ trùng sụp đổ …… Toàn bộ hết thảy kết thúc lúc hoàng hôn.

      còn con huyết trùng nào có thể bay lên, mặt đất liếc mắt cái nhìn lại tất cả đều là tro bụi màu đỏ đen, ổ trùng phun trào ra vôi trắng đầy trời, hợp cùng tuyết trắng rơi xuống phía chân trời, chậm rãi đắp tầng lên thi thể huyết trùng.

      ……

      ……

      ……

      “Sau đó chúng ta giết chết toàn bộ trùng hút máu, phá huỷ ổ trùng, lại nghiên cứu chế tạo dược vật mới. 01 cùng chị rời khỏi các gia gia nãi nãi, mấy an toàn khu đưa thuốc.”

      Tần Minh Hồi ngồi ở lô-cốt bên ngoài an toàn khu phía Nam, cho mấy đứa trẻ: “Chị cho bọn họ huyết trùng bị tiêu diệt, tiêm vào loại thuốc này bao giờ sợ bệnh trùng hút máu nữa, mọi người có thể lần nữa sinh hoạt mặt đất…… Nhưng bọn họ hình như đều quá tin tưởng chị.”

      Lấy Kỳ Linh cầm đầu, đám trẻ con vừa ăn đồ vừa nghe, Kỳ Linh cắn đồ ăn khó hiểu: “Vì sao tin? Thuốc kia hữu dụng a, chúng em đều khỏe, chị xem tay và chân chúng em, những dấu vết đó đều biến mất! 01 còn ông nội chúng ta cũng khỏe lên, chúng ta cần sợ bị bệnh trùng hút máu!”

      Tần Minh Hồi: “Người nấp ở hầm ngầm lâu sợ hãi cũng là bình thường, chờ về sau mọi người phát có việc gì, lục tục dọn ra ở bên ngoài.”

      An toàn khu phía Nam, đoàn người Hoàng Hoa gọi nàng là lão đại, quyết định xây tòa thành mặt đất, tin tưởng có họ dẫn dắt, lâu sau càng ngày có càng nhiều người phía dưới trở lại mặt đất.

      Cuối cùng ngày, đại địa này lần nữa lại xuất dấu vết nhân loại.

      “Chị, chị ở lại chỗ này xây dựng thành thị mặt đất sao?”

      , chị đưa các em và ông nội cùng đến chỗ Huệ nãi nãi bọn họ xong rời , chị cùng 01 còn muốn rất nhiều nơi nhìn xem.”

      “Chị, chúng em có thể ở nơi đó sinh sống sao?”

      “Đương nhiên có thể, nơi đó là quê nhà của ông nội các em, là quê quán của chị, về sau cũng là quê nhà của mấy em.”

      “Vậy chị, chị trở về nơi đó chứ?”

      “Đương nhiên, chị thường xuyên trở về thăm hỏi mọi người.”

      .

      Về thiếu nữ và người máy lớn của nàng, đại bộ phận mọi người đều biết, cũng chưa từng gặp. Bọn họ chỉ biết nàng xuất mang đến sinh cơ và hy vọng cho mọi người, làm cho bọn họ mở đầu cuộc sống mới.

      Truyền thuyết về thiếu nữ và người máy xuất ở các phiên bản lịch sử, về lai lịch và thân phận của nàng, cũng có đáp án chuẩn xác. Nhưng mọi người mới vừa thành lập thành thị ở mặt đất, có rất nhiều người đến nơi xa hơn để thám hiểm, sau khi trở về chính mình từng nhìn thấy người máy lớn đó đường.

      “Tôi nhìn thấy người máy kia buộc cái diều người, có thể đó thả diều?”

      “Tôi nhìn thấy bên cạnh đó hình như có người đàn ông, hai người hẳn là tình lữ, nắm tay bên hồ. Người máy lớn? Người máy lớn đương nhiên cũng thấy, nó đợi ở bên mà.”

      “Tôi cũng từng gặp, tôi còn đến gần nhìn xem, người máy lớn a, đỉnh đầu có vườn hoa, là xinh đẹp.”

      ……

      Mà ở quốc gia máy móc lánh đời, cũng có ít kết cục ghi lại về thiếu nữ và người máy 01.

      , người máy 01 sau khi tiểu tiểu thư chết, cải tạo nàng thành người máy, nhưng bao lâu lại biết vì sao đem người máy tính cả chính cùng tiêu hủy. Còn , Tần Minh Hồi làm nhân loại chết già, người máy 01 của nàng cũng thử biến nàng thành người máy, trước khi nàng chết đóng người máy 01.

      Cũng có , Tần Minh Hồi cuối cùng thành công trở thành người máy có được thọ mệnh lâu dài, cùng 01 của nàng qua rất nhiều nơi, cuối cùng ngủ say ở nơi nào đó.

      ……

      Tình huống chân rốt cuộc như thế nào, nhiều năm sau mọi người thể ngược dòng.

      Nhưng giờ này khắc này, người máy cao lớn băng qua núi rừng, tay nâng người nho , bọn họ đón gió cỏ xanh trong ngày xuân.

      Đối với họ mà , thời gian hạnh phúc còn rất dài, rất dài.

      (Chuyện xưa thứ sáu xong)
      sabera.tran, Tôm Thỏ, Alice Huynh4 others thích bài này.

    4. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      ôi hay quá chừng. Đoạn cuối làm tim rơi nhịp luôn á ;-; Ngày nào cũng vô hóng truyện mà chuyện xưa thứ sáu xong rồi cái thấy tiếc ghê :)))
      Last edited: 17/12/21
      Mãi yêu editor, A fangheavydizzy thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chuyện thứ bảy: Cương thi sống lại
      01 Tru Tà ( Ra đây để ta siêu độ!...)

      Đằng Châu, Xích Thành

      Bạch Tu đạo nhân mang theo hai đệ tử làm trừ tà ở căn nhà mới mua, từ giếng cạn hậu viện phát khối thi thể kỳ lạ đầu mình hai nơi. Tựa sống sống, tựa chết chưa chết ―― tuy rằng có hơi thở người sống, nhưng ràng còn có thể chuyện nhúc nhích, dị thường đáng sợ.

      Bạch Tu đạo nhân xuống giếng, châm đá lấy lửa, chiếu sáng bên dưới, chỉ thấy khuôn mặt có đôi mắt màu đỏ ục ục chuyển động, cái miệng mọc răng nanh hút máu khép mở.

      “Đáng tiếc, đáng tiếc.”

      Đạo nhân đưa khối thi thể có thể động đậy dưới giếng này ra ngoài, với các đệ tử: “Đáng tiếc người này sinh sai nơi, sai thời điểm, ràng thân là thần thai, vốn dĩ có thể trở thành vị Thị Thần phù hộ gia tộc, lại ở trong giếng này khí ngập đầu mà bồi hồi trong sinh tử nhiều năm, thế cho nên biến thành loại cương thi bất tử, từ ‘quỷ thần’ biến thành ‘quỷ quái’!”

      Từ “Thị Thần” đầu tiên của Thương tộc xuất , đến nay qua vạn năm, mấy trăm năm qua biết vì sao chưa từng nghe có thị tộc nhà ai lại ra đời Thị Thần nữa.

      Đối với Bạch Tu đạo nhân là người tu đạo có tu vi thành công mà , ông mơ hồ có điều cảm ứng, biết được đây là trời địa khí muốn sửa đổi, Thị Thần và thị tộc bắt đầu chậm rãi về suy bại, có lẽ lại qua mấy trăm năm, toàn bộ Thị Thần đều hoàn toàn biến mất đời.

      Cố tình lúc này đây, ở chỗ này ông lại phát thần thai. Thần thai ra đời vào thời điểm này là sai lầm, ý tứ thiên địa đều cho trở thành Thị Thần nữa, chỉ thế, nếu có thêm khống chế, chỉ sợ còn gây hoạ nhân gian, trở thành đại tai ương.

      Bạch Tu đạo nhân vốn phải dùng kiếm Tru Tà mà tổ sư truyền lưu xuống để tru sát , rồi lại đột nhiên sinh ra tâm thương xót, thu hồi kiếm mang về đạo quan trong núi.

      “Ta thu ngươi làm đệ tử, từ đây, ngươi gọi là Khổ Sinh .”

      Lại trăm năm qua .

      Trong huyện Từ Khê ở Nghi Châu, hộ phú thương họ Thích gần đây trong nhà việc hôn việc tang thay phiên kéo đến, nháo đến được yên ổn.

      Trước đó vài ngày, Thích gia công tử cưới vợ, tân nương Trịnh thị là nữ nhi nhà đồ tể trấn , vì sinh ra đẹp nên được Thích công tử nhìn trúng, hỉ kết lương duyên. Ai ngờ vào lúc kiệu hoa lâm môn, Thích công tử xuống ngựa đỡ tân nương, đột nhiên đập đầu ngã quỵ mặt đất, đương trường chết bất đắc kỳ tử.

      Lúc này, hỉ rất tốt đẹp biến thành tang , đèn lồng đỏ trước cửa Thích gia vội vàng đổi thành đèn lồng trắng.

      Thích công tử tuổi còn trẻ chết, thể lưu lại hậu đại, ở nơi đây chú trọng hương khói, huyết mạch kéo dài, đương nhiên là được. Vì thế lão gia, phu nhân Thích gia bi thống rất nhiều, dựa theo truyền thống bản địa, quyết định để trong hai đường huynh của Thích công tử thừa tự hai phòng hai nhà ―― tức là làm huynh đệ đồng tông của Thích công tử kế thừa thê tử , lưu lại huyết mạch đời sau để làm hậu đại cho Thích công tử.

      Hai vị đường huynh đồng tông của Thích công tử đều sớm cưới vợ, nam thừa tự hai nhà hai phòng việc này, chẳng khác nào tự nhiên có thêm tức phụ, nghe dâu Trịnh thị kia còn là mỹ nhân, hai người đương nhiên nguyện ý, còn bởi vậy tranh đoạt trận.

      Nhưng mà bao lâu, hai vị đường huynh đó trước sau tao ngộ ngoài ý muốn.

      người thiếu chút nữa chết đuối trong sông, được cứu lên cũng chỉ còn dư lại hơi, dùng thuốc giữ mạng; người khác đột nhiên bị xà nhà rơi xuống đập trúng, vỡ đầu chảy máu, nằm ở giường dậy nổi.

      Tiếp theo, dâu Trịnh thị đó tự sát rồi được cứu, đột nhiên dường như thay đổi cả người, ai cũng nhớ, ngồi khô ở đó, nếu phải yên lặng rơi lệ chính là mang theo cười lạnh còn chuyện đánh đá khí bên cạnh, dường như thực có quỷ hồn nhìn thấy ở quanh đó.

      Bọn nha đầu hầu hạ nhìn thấy nàng đêm tối ban ngày đều ngủ nghỉ, chỉ chút lời điên khùng mê sảng, cả người chút sinh khí, dọa người, cũng dám tới gần nàng.

      “Khẳng định là bị quỷ quấn lên!”

      “Khẳng định là Văn Hữu nhà ngươi trở lại, luyến tiếc thê tử mới cưới này, cũng muốn để trong hai đường huynh thừa tự hai nhà hai phòng, cho nên mới hại bọn họ!”

      “Từ xưa đều là cái quy củ này, người khác cũng nguyện ý, sao Văn Hữu lại muốn, còn muốn biến thành quỷ đến hại thân nhân ! là tạo nghiệt a, từ trước sao nhìn ra là đồ quỷ ích kỷ tâm can đen như vậy!”

      gia đường Thích gia, ngày ngày đều bởi vì việc này mà ồn ào túi bụi, huynh đệ, chị em dâu xé rách da mặt cãi vã ầm ĩ.

      Trưởng bối trong nhà hai đường huynh gặp phải ngoài ý muốn đều muốn tìm đại sư có đạo hạnh tới thu lệ quỷ, cha mẹ Thích công tử lại muốn, bọn họ chết con trai sao còn nhẫn tâm gọi đạo sĩ tới giết thêm lần nữa.

      “Ta xem chuyện này liên quan tới con ta, đều là Trịnh thị kia, nó chính là Thiên sát Tang Môn tinh, còn chưa vào cửa khắc chết con ta, hai cháu trai sở dĩ chịu khổ cũng là vì nó, dứt khoát chôn nó đến bên cạnh Văn Hữu, cũng đỡ phải để Văn Hữu con ta ở dưới mặt đất đơn mình!” Thích phu nhân che ngực co rút đau đớn, nghiến răng nghiến lợi .

      “Chuyện này chúng ta mặc kệ! Chính là con dâu bà, dù sao là người nhà bà, muốn cái quan tài chôn nó tùy bà, nhưng cháu trai Văn Hữu là chết bất đắc kỳ tử, ai biết giờ nó biến thành thứ gì, còn có thể tiếp tục hại chúng ta hay , cần tìm đạo sĩ tới thu!”

      “Đúng! Nếu Tam đệ, Tam đệ muội tìm, Nhị tẩu giúp các ngươi tìm!”

      Quả thực đến hai ngày, liền tìm lão đạo trong đạo quan núi Thạch Sư gần đó đến.

      Lão đạo đó tên tự là Tê Nham chân nhân, cũng từng được hưởng ít hương khói của phú hộ trong huyện Từ Khê, chối từ nổi đành phải tới, mới vừa tiến vào cửa Thích gia liền đại kinh thất sắc.

      “Khi công tử Thích gia chết bất đắc kỳ tử, trong miệng hơi chưa tan, oán khí rất sâu, hóa thành lệ quỷ! Nếu đánh tan , sợ là toàn bộ Thích gia từ xuống dưới đều bỏ mạng!”

      “Mau lập đàn cho ta, đợi ta dẫn ra lệ quỷ, tróc nã !”

      Trong đại viện của Thích gia khói hoàng phù rải khắp nơi, tiếng khóc tiếng kêu bắt quỷ nối thành mảnh, trong căn nhà ở hậu viện Thích gia có nữ nhân ngồi khô.

      Tuy rằng chải búi tóc phụ nhân, nhưng nhìn tuổi còn , cũng chỉ mười sáu, mười bảy tuổi. Dáng dấp mỹ nhân, mặt phù dung, mắt đào hoa, thân đồ tang trắng càng thêm thanh diễm. Nàng biểu tình đờ đẫn, mình ngồi dưới bóng tối, có tai như điếc với náo nhiệt truyền qua từ mấy bức tường viện.

      Nàng đúng là Trịnh thị chết trượng phu trong ngày tân hôn, hoặc là chuẩn xác chút mà , thân thể này là Trịnh thị, hồn bên trong từ mấy ngày trước sớm thay đổi người. giờ trong thân thể Trịnh thị có khách quỷ tên là La Ngọc Tĩnh.

      La Ngọc Tĩnh cũng phải là người thời đại này, nàng đến từ mấy trăm năm sau, bởi vì tự sát mà chết, nhưng nàng kết thúc sinh mệnh như vậy, mà trở thành Trịnh thị bị nhốt ở thâm trạch hậu viện này, thay thế nàng ấy tiếp tục tồn tại.

      nhiều ngày, nàng thường nghĩ, vì sao mình còn sống ở đời này?

      Là bởi vì trước khi chết nàng hối hận sao?

      Lúc nàng từ lầu thả người nhảy xuống, thấy ban công nhà mình bày vài bồn hoa nở đẹp như vậy, đột nhiên nàng liền cảm thấy thực hối hận.

      Nàng thể chết được, nàng nên chết!

      Giải thoát, thậm chí là khoái cảm trả thù chỉ tồn tại ngắn ngủi hai giây, che trời lấp đất nảy lên liền biến thành nỡ và áy náy.

      Nàng và chị sống nương tựa lẫn nhau, chính là nàng vì trốn tránh, bỏ lại mình chị . Bởi vì nhất thời xúc động, giờ nàng cần phải tiếp tục đối mặt với tra tấn tâm lý và thống khổ càng mãnh liệt hơn trước.

      Trong đôi mắt hơi sưng tràn ra nước mắt, La Ngọc Tĩnh thể khống chế mà khóc ra, nàng đón gió rơi lệ lệ quỷ biểu tình dữ tợn, hai mắt bạo đột, thân mặc hỉ phục xuất .

      Đó là Thích Văn Hữu, bởi vì chết bất đắc kỳ tử mà thành lệ quỷ, mấy ngày trước sở dĩ Trịnh thị “Tự sát”, chính là bởi vì Thích Văn Hữu lấy mạng.

      Thích Văn Hữu tuy rằng hại chết Trịnh thị, nhưng La Ngọc Tĩnh lại tới nữa, lệ quỷ Thích Văn Hữu cũng muốn buông tha nàng, muốn làm nàng chết thêm lần.

      Lúc ấy La Ngọc Tĩnh mới đến người Trịnh thị, ở trong thống khổ cực độ, Thích Văn Hữu lao về phía nàng, chạm đến chuyện thương tâm của nàng, sắc mặt nàng nháy mắt trở nên còn dữ tợn hơn Thích Văn Hữu, liền xông lên đánh nhau cùng .

      Nàng biết vì sao mình có thể nhìn thấy lệ quỷ, cũng có thể đụng tới lệ quỷ, nhưng nàng thèm để ý ―― ai còn phải đột tử, ta sợ ngươi sao?!

      Nàng dường như phát điên chính mình phát tiết phẫn nộ và thống khổ ở người lệ quỷ Thích Văn Hữu, chờ đến khi khôi phục lý trí, Thích Văn Hữu bỏ trốn mất dạng, những nha đầu hầu hạ nàng bị động tác điên khùng của nàng dọa sợ tới mức run bần bật.

      Mấy ngày nay, Thích Văn Hữu cũng ngẫu nhiên xuất , lệ quỷ cũng có thần trí, chỉ có chấp niệm và ác ý, muốn mang “thê tử” và thân nhân mình, tuyệt đối nửa đường từ bỏ, cho nên La Ngọc Tĩnh bị dây dưa đến phiền chịu nổi.

      Lệ quỷ này vào lúc nàng ngủ bịt miệng mũi làm nàng hít thở thông, ý đồ làm nàng chết chìm trong chậu nước, muốn nàng ngã chết ở bậc thang…… La Ngọc Tĩnh lần cũng để như nguyện.

      Thấy lại xuất , La Ngọc Tĩnh đôi mắt đẫm lệ biến đỏ. Nàng chậm rãi từ bên cạnh bàn đứng lên, miệng lẩm bẩm tự : “Các ngươi có phải đều cảm thấy ta dễ khi dễ, lần lại lần tiếp tục , vì sao? Ngươi giống mấy gã kia, các ngươi đều phải thứ tốt, các ngươi đều muốn ta chết.”

      “Ta sợ ngươi sao? cho rằng ta sợ các ngươi sao?! Tới a! Tới a!”

      khắc này, La Ngọc Tĩnh đầy người lệ khí nhào lên đánh lộn cùng lệ quỷ Thích Văn Hữu, nhìn qua so với Thích Văn Hữu còn thê lương hơn ba phần.

      Trong đại viện Thích gia, Tê Nham chân nhân run rẩy thân thể đốt hoàng phù, thuật pháp đuổi quỷ đuổi hết sức chăm chú; hậu viện Thích gia, La Ngọc Tĩnh tay chân cùng răng đều xuất ra, đuổi quỷ vật lý tiến hành đến hừng hực khí thế.

      “Phốc ――” trước pháp đàn đại viện, Tê Nham chân nhân biểu diễn xong lưu trình “Đuổi quỷ”, phun ra búng máu, run rẩy , “ ổn, lệ quỷ này quá hung! Ta đối phó được!”

      xong đầu nghiêng sang “ngất” , đạo đồng của lão vội tiến lên đỡ lấy, màng mọi người Thích gia giữ lại, nhanh chóng rời .

      Chờ đến lúc trở lại xe ngựa, Tê Nham chân nhân lúc này mới mở to mắt, lau lau môi: “ chuyến này nửa đồng tiền thù lao cũng chưa lấy đến tay, còn uổng phí đồ vật của ta. nghĩ tới lệ quỷ mới chết này lại có oán khí lớn như vậy, ta cũng đối phó được, vẫn nên sớm hơn.”

      Xe ngựa đường, thoáng gặp qua nam tử.

      Nam tử đó eo vác thanh trường kiếm, lập tức hướng tới sân viện Thích gia, đường cực nhanh, lát tới nơi, lên cửa mà vòng đến hậu viện, chỉ nhảy cái lên tường cao.

      theo Tru Tà kiếm rung động bên hông chỉ dẫn mà tìm tới, phía dưới vừa vặn chính là sân mà Thích gia dùng để nhốt La Ngọc Tĩnh, lúc này nàng cấu xé đấu với lệ quỷ Thích Văn Hữu, từ trong phòng đánh tới ngoài sân, có thể là khó xá khó phân, Thích Văn Hữu còn rơi vào hạ phong.

      Ngồi xổm tường thấy màn như vậy, nam tử tay rút ra Tru Tà kiếm rung động: “Vừa lúc, nghĩ tới có hai lệ quỷ đánh nhau ở đây, đều giết!”

      Nhưng mà Tru Tà kiếm chém giết lệ quỷ chút do dự lúc này ngừng ở trung, muốn đâm lệ quỷ nấp trong thân thể người kia.

      làm sao được, nam tử đành phải biến đổi thủ thế, làm Tru Tà kiếm nghiêng nghiêng đâm tới, kiếm vừa lúc tránh khỏi La Ngọc Tĩnh mà đâm vào giữa trán Thích Văn Hữu. Chỉ nghe tiếng rít, lệ quỷ Thích Văn Hữu hóa thành khói vặn vẹo, đền tội ngay tại chỗ.

      Bị kiếm uy lực kinh người này làm kinh sợ, La Ngọc Tĩnh hoàn hồn nhìn lại, thấy tường cao ngồi xổm quái nhân.

      mái tóc màu đen rối loạn hỗn độn, tự do sinh trưởng, dùng cái dây cỏ tùy tiện buộc lại, mí mắt có hai vệt đỏ, cái lồng sắt khắc dấu phù văn kỳ quái màu xám bạc chặt chẽ bao trùm miệng và cằm , cổ có đường khâu lung tung rối loạn cùng với sắc tự màu đỏ thẫm.

      ―― nhìn qua đặc biệt quỷ dị.

      Nam tử ngồi xổm ở tường, dẫm lên đầu tường mỏng cúi người về phía trước : “Ngươi là lệ quỷ, nấp ở thân thể người cũng vô dụng, ra đây để ta siêu độ!”

      La Ngọc Tĩnh tóc tai tán loạn, biểu tình đờ đẫn, trả lời : “Cút.”

      Nam tử ngồi xổm kia tự hỏi lát, thấy ven tường đặt hai cái sọt tre đựng củi, bỗng nhiên nhảy xuống tường cầm lấy sọt tre, bước tiến lên túm đầu La Ngọc Tĩnh lôi vào sọt, tiếp theo hất cái, làm đầu nàng cắm vào trong sọt.

      La Ngọc Tĩnh: “…… Á ôi!”

      Nam tử giống như bốc củi, mấy nhát liền lôi nàng tính cả cái váy với hai chân nhét loạn vào sọt, dùng cái sọt tre khác phủ ở phía , sau đó đeo sọt tre nhảy tường mà .

      Nghe được động tĩnh, nha đầu lặng lẽ tới xem, vừa lúc nhìn thấy màn này, phát ra tiếng thét chói tai: “A, thiếu phu nhân bị cướp rồi ――!”
      sabera.tran, Alice Huynh, Tôm Thỏ4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :