1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhóm tiên sinh kỳ quái - Phù Hoa (hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      27 Như người phải người (Máy móc có được tình cảm của người, ...)

      Tần Minh Hồi sớm biết hệ thống chủ tồn tại, nhưng nàng biết hóa ra cửa vào hệ thống chủ lại ở phía dưới chính căn phòng của nàng. Dưới vách núi nhìn rất bình thường là mặt đất nàng từng dẫm lên vô số lần, sau khi Huệ nãi nãi mở cửa, đột nhiên phía dưới rộng mở, khối khác gì chỗ khác hóa ra lại là nơi mở ra gian thiết lập.

      theo phía sau Huệ nãi nãi, hai người tiến vào bóng tối, Tần Minh Hồi cảm giác được xóc nảy thế nào, chỉ nhìn thấy bên cạnh vô số điểm sáng màu lam giống sao băng rơi xuống, ước chừng qua vài giây, trước mắt nàng rộng mở thông suốt.

      Hai người ở trong cái ống dẫn trong suốt, bên ngoài là gian cao rộng, đặt ở đây trong gian này là cục đá hình vuông xanh biếc cao mấy mét, hấp dẫn toàn bộ lực chú ý. Màu xanh lục nồng đậm mỹ lệ làm Tần Minh Hồi nhịn được nhìn về phía ngực mình. Khối đá quý to lớn mỹ lệ tựa hồ giống mảnh đá được khảm vào ngực nàng.

      “Đây là ‘não’ của chúng ta, chịu tải hệ thống chủ. Từ xa xăm trước kia, cái gọi là quốc gia máy móc, cũng chính là ‘Ma’ bắt đầu thành lập, nó tồn tại. ‘Ma’ diệt vong, người dân cơ hồ toàn bộ chết, nhưng nó vẫn luôn vận hành.”

      Huệ nãi nãi đến trước khối đá quý lớn này, ngửa đầu ngắm nó. Cánh tay máy của bà đụng vào cục đá, đột nhiên biến hình, tiếp nhập trung tâm điều khiển này.

      Bốn phía trống trải bỗng nhiên từ hắc ám biến thành sáng ngời. ra bản thân gian lớn này chính là đài điều khiển. Tần Minh Hồi lại nghĩ tới phòng điều khiển trong thân thể 01 kia, quả nhiên là xuất phát cùng cách thức.

      “Cháu xem, hệ thống chủ giờ của chúng ta.” Huệ nãi nãi chỉ vào chung quanh.

      Chỉ thấy những tinh đồ sáng lên đó, có hơn nửa lập loè hồng quang, chỉ còn lại mảnh ở khu vực trung tâm vẫn là màu xanh lục bình thường.

      “Hệ thống chủ bị xâm lấn, hơn nữa quá nửa bị khống chế.”

      Tần Minh Hồi: “……” cần phải , rất có khả năng là 01 làm. 01 a 01, làm đến như vậy, tiểu tiểu thư làm thế nào che đỡ cho a.

      “Chúng ta lúc trước cũng phát ra hệ thống chủ xuất vấn đề, mãi đến khi 01 của cháu tự tạo cho nó khối thân thể nhân loại, ta mới bắt đầu hoài nghi, qua mấy ngày kiểm tra rốt cuộc phát việc nó lặng lẽ làm. Nó ‘bắt cóc’ hệ thống chủ của chúng ta. Hơn nữa trong lúc ta tuần tra phát , nó bắt đầu xâm lấn ngay từ ngày đầu tiên đến nơi đây, từ lúc nó đạp lên phạm vi mạng của chúng ta bắt đầu.”

      Huệ nãi nãi nhìn chằm chằm Tần Minh Hồi, biểu tình thực phức tạp. Tần Minh Hồi có thể lý giải Huệ nãi nãi phẫn nộ, do dự mà : “…… Thực xin lỗi?”

      Huệ nãi nãi mặt tối sầm, hận sắt thành thép mà nhìn nàng, mắng: “Ta muốn cháu xin lỗi sao! Ta cho cháu tổ tôn ba đời nhà cháu đến cùng làm ra cái thứ đáng sợ gì!”

      “Ngây thơ! Cháu đứa này quá ngây thơ rồi! Cháu cho rằng máy móc có được tình cảm của con người biến thành người sao?! , chúng nó chỉ biến thành thứ càng đáng sợ hơn con người, căn bản có khả năng biến thành nhân loại như các người nghĩ!”

      Tần Minh Hồi trước khí thế của bà ấy nhịn được ngửa ra sau, yên lặng nghe Huệ nãi nãi tiếp tục tức giận mắng: “Cháu cho rằng năm đó quốc gia cường đại nhất đại lục diệt vong như thế nào? Chúng ta có máy móc lợi hại nhất, văn minh phát triển nhất, chúng ta sở dĩ bại vong trong chiến tranh là bởi vì chúng ta đụng vào lĩnh vực của thần, cho rằng nhân loại có thể tạo ra người, sáng tạo ra những máy móc có được tình cảm, cho nên mới dẫn tới kết quả thảm thống!”

      “Những thứ này đều là giáo huấn được ghi lại ràng trong lịch sử, chính là bởi vì thế, lúc trước rất nhiều kỹ thuật liên quan đều bị tiêu hủy. Cháu nhìn nơi này, chúng ta chế tạo rất nhiều máy móc khác nhau, nhưng làm cái máy móc có được quá nhiều công năng, chúng ta thậm chí làm máy móc quá mức trí năng xuất , toàn bộ máy móc đều phải dựa vào ý thức chủ quan của chúng ta để vận hành……”

      Tần Minh Hồi yên lặng nghe, tâm hóa ra là thế này, lúc trước nàng cứ cảm thấy tuy rằng mọi người rất lợi hại, nhưng chế tác ra người máy công năng quá mức đơn điệu, cơ bản đều là loại máy móc chỉ có loại năng lực, ra là lịch sử giáo huấn.

      “Minh Hồi, cháu cho 01 quá nhiều quyền tự chủ, giờ nó bắt đầu phản phệ cháu, cháu còn chưa chú ý tới sao?” Huệ nãi nãi ngữ khí nặng nề.

      Tần Minh Hồi tổ chức ngôn ngữ chút: “01 mới mở ra mô đun tình cảm bao lâu, khả năng xác làm ra ít sai, chờ trở về cháu cẩn thận dạy dỗ……”

      “Cháu sai rồi!” Huệ nãi nãi quát: “Đôi mắt của cháu bị tình cảm che mờ, ta cần phải nhắc lại lần nữa, nó là người máy, dù có được tình cảm cũng trở thành nhân loại! Não của nó vận hành với tốc độ càng nhanh hơn nhân loại, nó có lỗi, hết thảy làm đều là thứ nó cho rằng đúng.”

      “Trước tiên xâm nhập hệ thống chủ của chúng ta, buộc chặt hệ thống của chúng ta, khiến chúng ta có cách nào thanh trừ ý thức và trình tự của nó, đây là nó uy hiếp chúng ta.”

      Có lẽ 01 cũng muốn uy hiếp cái gì. Tần Minh Hồi nghĩ thầm, nhưng xem bà lão trước mặt kích động như vậy, vẫn nên câm miệng ngoan ngoãn lắng nghe.

      “Thậm chí nó đối mặt với chúng ta, đặc biệt là khi đối mặt với cháu, ‘sơ hở’ và ‘sai lầm’ đều là cách làm ‘chính xác’ nó tính toán ra, cháu hiểu chưa?” Huệ nãi nãi kéo ra rất nhiều tư liệu, có tư liệu cải tạo thân thể 01, ở nơi này lưu lại mỗi dấu vết, bà đều bày ký lục đó ra trước mặt Tần Minh Hồi.

      “Hệ thống của 01 vào lúc cháu biết thăng cấp tới trình độ đáng sợ, đồng thời nó chuẩn bị rất nhiều công năng, cháu nhìn xem, nó có thể đồng thời giám sát thân thể trạng huống của cháu, tứ chi ngôn ngữ của cháu, biểu tình rất đại biểu cho ý tứ nó đều có thể lý giải. Nó nghiên cứu nhân loại, đối với hiểu biết của cháu vượt xa so với tại cháu muốn nó biết!”

      Tần Minh Hồi chậm rãi nhìn những thứ đó, : “Huệ nãi nãi, ý của người là, nhất cử nhất động của đều trải qua tính toán tinh vi sau đó ra kết quả tối ưu, trước mặt cháu biểu ra ‘ thuần thục’ cũng là vì điều chỉnh cảm xúc của cháu, làm cháu buông bỏ cảnh giác, phải ?”

      Huệ nãi nãi: “Đúng vậy.”

      “Nhưng mà.” Tần Minh Hồi đẩy những tư liệu đó sang bên, “Đây chẳng phải là chỗ hấp dẫn của người máy sao.”

      Huệ nãi nãi ngẩn ngơ, từ xuống dưới nhìn nàng, biểu tình lời khó hết: “Cháu cảm thấy thực đáng sợ? Cháu đừng tưởng rằng nó giờ thiên y bách thuận với cháu, liền cảm thấy mình có thể khống chế tốt nó, người máy có được ý thức tự chủ thể khống chế, sớm hay muộn nó mất khống chế và phản phệ, tựa như tổ tông chúng ta giáo huấn vậy.”

      đợi Tần Minh Hồi phản ứng, bà lại từ đài điều khiển rút ra phần tư liệu giả thuyết: “Nếu cháu còn chưa ý thức được tính nghiêm trọng, vậy xem cái này. Đây là văn kiện bị tiêu hủy ta mất ít công phu mới tìm ra, 01 lợi dụng phòng làm việc của Lệ Trạch, chế tác người máy có thân hình bề ngoài giống cháu, khối não bộ người máy này giống cấu tạo của người máy , cháu nhìn những số liệu đó biết nó muốn làm cái gì.”

      Tần Minh Hồi cúi đầu nhìn kỹ càng, phát khối thân hình này cũng có nhiều công năng như thân hình của chính 01. Khối thân hình này có đặc điểm lớn nhất chính là giống cái được trang bị chức năng cung cấp nuôi dưỡng não bộ. Cơ hồ nháy mắt nàng hiểu được 01 sáng tạo thân hình này là muốn làm gì, chỉ sợ là muốn lấy đại não của nàng từ thân hình nhân loại ra cấy vào thân hình máy móc.

      “Còn có thứ này, 01 của cháu chỉ muốn lấy đại não của cháu ra, chỉ sợ nó còn muốn hoàn toàn biến cháu thành sinh vật máy móc.” Huệ nãi nãi lại ném cho nàng mấy phần tư liệu.

      Tần Minh Hồi nhìn, biểu tình dần dần nghiêm nghị lên. Huệ nãi nãi phun ra hơi : “Cái này cuối cùng cháu hiểu chưa.”

      “Hiểu ạ, chờ trở về cháu cẩn thận thảo luận chút mấy vấn đề này với .” Tần Minh Hồi biểu tình giống như là giáo viên nhìn thấy học sinh lên lối rẽ.

      Huệ nãi nãi hơi nhấc lên nổi, che ngực đau lòng : “Ai cho cháu chuyện với nó! Ta là bảo cháu nhanh chóng tắt mô đun học tập và tình cảm của nó, rửa sạch những số liệu lúc trước của nó, miễn cho gây thành tai hoạ lớn hơn nữa!”

      Tần Minh Hồi lại tự hỏi lát, sau đột nhiên hỏi: “Huệ nãi nãi, hệ thống chủ chỉ còn trung tâm là chưa bị 01 công phá đúng ?”

      Huệ nãi nãi oán hận : “Đúng vậy, nó chút cũng khách khí với chúng ta, buộc chặt hệ thống chủ, làm đến mức ta có biện pháp nào, nếu muốn từ bên này ngăn cản nó xâm lấn, đóng hệ thống của nó nhất định cũng phải rửa sạch hệ thống chủ. Công trình này quá to lớn, chỉ sợ đám chúng ta đây mấy người già sống nổi mấy năm nữa có làm cả đời cũng xong. Cho nên ta mới có thể cho cháu chuyện này, để cháu ngăn cản nó.”

      Tần Minh Hồi: “ như vậy, 01 rất lợi hại?”

      Huệ nãi nãi: “Ta là để cháu ở đây khen nó lợi hại sao?!”

      Tần Minh Hồi: “Cháu cũng phải khen 01, chỉ trần thuật mà thôi. Cháu muốn , nếu 01 lợi hại giống Huệ nãi nãi , đơn giản bị Huệ nãi nãi đuổi như thế, yên tâm để cháu mình ở chỗ này sao?”

      “Trung tâm 01 đều viết bảo hộ cháu.” Tần Minh Hồi nhìn đến những thân hình máy móc chuẩn bị cho nàng đó, liền càng thêm hiểu điểm này, “Vì cháu, có lẽ chuyện gì 01 cũng đều làm ra được.”

      Huệ nãi nãi sửng sốt, bỗng nhiên hiểu ngụ ý của Tần Minh Hồi, đột nhiên quay đầu nhìn về phía hệ thống chủ ―― dưới cái nhìn chăm chú, mảnh màu xanh lục ở khu vực trung tâm của hệ thống chủ cũng biến thành màu đỏ, đại biểu cho hệ thống chủ bị công phá hoàn toàn.

      “Sao có thể!” Huệ nãi nãi kinh hãi, nhìn về phía cánh tay máy của mình, thần sắc đại biến, lập tức rút cánh tay mình từ vật dẫn hệ thống chủ ra. Nhưng muộn.

      Sắc mặt bà khó coi, cánh tay máy của bà dường như tự có ý thức, nâng lên, vẫy vẫy Tần Minh Hồi, sau đó rũ xuống.

      Tần Minh Hồi: “……” 01, là kiêu ngạo a.

      Nàng tiến lên đỡ lấy Huệ nãi nãi, giọng : “Bình tĩnh, hít sâu, cần vội, thở .” Các ông bà tuổi cao sợ nhất bị kích thích, cẩn thận liền phát bệnh, từ trước nàng ở Cựu Trạch, các bà Thị Nữ già về hưu chính là bởi vì chịu nổi kích thích. Tần Minh Hồi có chút lo lắng Huệ nãi nãi vừa luẩn quẩn trong lòng, trực tiếp ngất xỉu ở chỗ này.

      Cũng may Huệ nãi nãi có yếu ớt như vậy, tuy rằng sắc mặt bà khó coi, nhưng gian nan mà tự mình đứng, bước nhanh đến trước hệ thống chủ, nhanh chóng tiến hành thao tác, muốn cứu chữa lần cuối cùng.

      Tần Minh Hồi đứng ở bên nhìn, lát sau, Huệ nãi nãi suy sụp buông đôi tay, thở dài hơi : “…… Ta làm đến trình độ này, thế nhưng cũng thể che chắn nó, trái lại còn bị nó tìm được cơ hội.”

      Đối với 01, Tần Minh Hồi cảm thấy kỳ mình vẫn hiểu , nàng : “Có thể là Huệ nãi nãi từ bắt đầu nghĩ sai rồi, bà cảm thấy 01 được chế tạo căn cứ vào hệ thống truyền thống của ‘Ma’, cảm thấy che chắn toàn bộ máy móc, đóng toàn bộ hệ thống là có thể che chắn 01. Nhưng chừng viết hệ thống mới ở nơi khác, dùng phương thức khác tiếp nhập hệ thống chủ.”
      sabera.tran, Tôm Thỏ, Chris_Luu3 others thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      28 Nhận sai (01 biến thành độc nhất thế giới này...)

      Mệt mỏi ngồi ở ghế, Huệ nãi nãi muốn chuyện với nàng nữa, xua xua tay để nàng , : “Thôi, thôi, cháu và ông ngoại cháu đều giống nhau, bị ma quỷ ám ảnh, nghe.”

      Tần Minh Hồi cũng ngồi xuống, có chút xấu hổ : “Cháu sợ ngài mình ở lại chỗ này luẩn quẩn trong lòng…… Cháu vẫn nên ở chỗ này cùng ngài .”

      Huệ nãi nãi trừng nàng: “Cháu còn sợ ta tự sát! Ta đến tuổi này, người máy 01 kia có làm gì ta cũng sợ, ta là vì lo lắng cho cháu, hiểu !”

      Tần Minh Hồi liên tục gật đầu: “Hiểu, hiểu.”

      Bởi vì Tần Minh Hồi làm đương lại phối hợp, còn bởi vì đương khác là người máy 01 quá mức giảo hoạt, cuộc hội đàm bí mật này thể đạt tới hiệu quả mong muốn. Huệ nãi nãi sốt ruột mà nhìn hệ thống chủ hoàn toàn bị công phá, cảm giác sâu sắc dẫn sói vào nhà, bực bội mà đuổi Tần Minh Hồi về.

      Trở lại phòng mình, Tần Minh Hồi mở đèn trong nhà. Thân thể người máy 01 hình người vẫn yên ổn nằm giường, giống những người máy bên ngoài bị tắt hệ thống cũng dừng vận hành.

      “01, bây giờ, lập tức, lập tức, mở mắt cho tôi.” Tần Minh Hồi ngồi ở mép giường .

      01 lời mà mở to mắt ngồi dậy, đứng lên, ngồi xổm xuống, từ cuối giường móc ra cái ván giặt đồ sớm chuẩn bị tốt, đặt ở trước giường, đoan chính quỳ xuống ―― loạt động tác này, 01 làm đến nước chảy mây trôi, dị thường thông thuận, như sớm diễn luyện mấy trăm lần.

      Lời Tần Minh Hồi muốn nhất thời đều quên mất, chỉ nhìn chằm chằm thứ kéo ra kia: “Ván giặt đồ?”

      “Đúng vậy, tiểu tiểu thư.” 01 , “Từ cơ sở dữ liệu tôi thấy, đây là trào lưu trong thời kỳ lịch sử, lúc ấy mọi người xảy ra khắc khẩu, bên xin lỗi sử dụng phương thức ‘quỳ ván giặt đồ’, nghe dùng phương thức này nhận sai có hiệu quả tốt nhất, chân thành tha thiết nhất, bởi vì nơi này có ván giặt đồ, 01 còn riêng lựa chọn dùng củi để làm ra.”

      Xoa cái trán, Tần Minh Hồi chỉ chỉ ghế bên cạnh, : “Đừng, vẫn nên ngồi tử tế .”

      “Vâng.” 01 theo lời đứng lên ngồi xong, lại từ trong lòng ngực móc ra xấp bản thảo viết tay dày đưa cho nàng, “Tiểu tiểu thư, đây là ba vạn chữ nhận sai tôi viết tay.”

      Tần Minh Hồi tiếp nhận lật lật : “Nhìn dáng vẻ này, sớm có chuẩn bị?”

      01 thực thành mà đáp hai tay ở đầu gối : “Tuy rằng có chuẩn bị, nhưng tiểu tiểu thư có biểu tình này, vẫn làm tôi có chút sợ hãi.”

      Tần Minh Hồi trầm mặc lát, đột nhiên hỏi: “01, vạn nhất tôi chết, làm sao bây giờ đây?”

      Lúc trước nàng cũng từng hỏi 01 vấn đề này, khi đó 01 còn chưa mở ra hệ thống tình cảm, trả lời: “Vâng, tiểu tiểu thư.” Hơn nữa đáp ứng mang thi thể nàng tìm quốc gia máy móc.

      Nhưng tại, 01 ngồi ở đối diện nàng, bình tĩnh mà đương nhiên : “Tiểu tiểu thư xin yên tâm, người máy có khả năng đạt tới trạng thái vĩnh sinh nhất thế giới này.” ngụ ý là, nàng chết.

      giờ tiếp thu khả năng nàng tử vong.

      “Cho nên, lặng lẽ làm những thân thể người máy đó để chuẩn bị cho tôi?” Tần Minh Hồi hỏi.

      01 hỏi đằng trả lời nẻo: “Tiểu tiểu thư, làm nhân loại cũng tốt.”

      “Nếu tôi chỉ là máy móc, dựa theo mệnh lệnh trình tự tiến hành ‘lựa chọn’, lúc hai trình tự mâu thuẫn, phát sinh sai lầm, trực tiếp ngừng vận hành. Nhưng làm nhân loại, trình tự mệnh lệnh mâu thuẫn, tôi muốn giải quyết vấn đề này, liền biến thành hệ thống tình cảm của tôi.”

      “Tình cảm cho tôi: Tôi biết đây là sai lầm, nhưng tôi vẫn cứ muốn lựa chọn như vậy.”

      “Tiểu tiểu thư bởi vì khối thân thể nhân loại này mà chịu ốm đau, sinh mệnh bị uy hiếp, tùy thời tùy chỗ có thể tử vong. Tôi phân tích vô số lần, được đến kết luận là, tiểu tiểu thư thích trở thành máy móc. Nhưng tôi vẫn làm chuẩn bị liên quan, cho nên tôi làm lựa chọn ‘sai lầm’.”

      Nghe thế, Tần Minh Hồi hỏi: “ hy vọng tôi trở thành sinh mệnh máy móc sao?”

      01 cũng trực tiếp trả lời vấn đề này, : “Tiểu tiểu thư biến 01 từ máy móc thành ‘người’, 01 cũng muốn tiểu tiểu thư từ người biến thành ‘máy móc’.”

      Đây câu làm người ta sởn tóc gáy, dù là Tần Minh Hồi nghe câu này cũng sửng sốt hồi lâu.

      01 chủ động đáp tay ở đầu gối nàng, quỳ gối ở phía trước Tần Minh Hồi, mang cái khăn đầu chó nhìn lên nàng, tiếp tục : “Nhân loại theo đuổi những thứ giống nhau, cho rằng tình cảm chỉ xuất với đồng loại, nhưng 01 có được tình cảm rồi, từ vô số số liệu phân tích ra, tôi trở thành đồng loại của tiểu tiểu thư.”

      “Tôi khát vọng tiểu tiểu thư chân chính trở thành đồng loại của tôi, sinh vật kết hợp từ người và máy móc, giống như tôi. Như vậy, tiểu tiểu thư càng thêm có khúc mắc mà tiếp thu tôi, càng thêm thích tôi, phải ?”

      Tần Minh Hồi nghe những lời này, chưa bao giờ có khắc như vậy ràng mà cảm giác được cảm xúc người 01. Khát cầu của tràn ra từ mỗi chữ tuôn ra. Nàng cũng bỗng nhiên hiểu ra, ý tứ câu lúc trước mà Huệ nãi nãi kia ―― dù có được tình cảm, máy móc cũng thay đổi thành người, chỉ biến thành đồ vật mới.

      01 biến thành người, biến thành sinh mệnh đặc thù độc nhất thế giới này.

      “Tôi muốn tiểu tiểu thư tôi, tôi giống như những nhân loại khác vậy.”

      “Tiểu tiểu thư, tôi thỉnh cầu đừng bởi vì sinh mệnh đến cuối mà vứt bỏ tôi, đừng tàn nhẫn mà đối xử với tôi như thế.”

      “Xin đừng sợ hãi tôi, càng cần sợ hãi tôi……”

      Tần Minh Hồi giơ tay gỡ xuống khăn trùm đầu hình chó đầu 01, lộ ra khuôn mặt tuấn tú nàng quá có thể tiếp thu. Nhưng lần này, nàng lại giống lúc trước có phản ứng quá kích động, có thể là bởi vì gương mặt này tại lộ ra biểu tình quá làm người ta khó chịu, cặp mắt kia chảy ra rất nhiều nước mắt.

      Chưa tháo xuống khăn trùm đầu, chỉ nghe thanh của , Tần Minh Hồi cũng nghĩ tới hóa ra khóc.

      Giơ tay lau lau nước mắt mặt 01, Tần Minh Hồi tiến lên ôm , vỗ về vai , ôn nhu mà : “Từ lúc hai chúng ta cùng nhau lữ hành, tôi muốn dạy cho rất nhiều tình cảm tốt và cảm xúc vui sướng. Nhưng tại nhìn xem, từ lúc có mô đun tình cảm, tự hiểu được ra hình như đều là cảm xúc mặt trái.”

      Thấp thỏm bất an, sợ hãi, tự mình phủ định, độc…… Đại khái là làm nhân loại, càng dễ cảm giác được thống khổ. Từ phương diện này xem ra, làm nhân loại tựa hồ có gì tốt.

      01 ôm tiểu tiểu thư ôn nhu của mình vào trong lòng ngực, cảm thấy trận an tâm. Loại an tâm này kỳ tích mà an ủi những cảm xúc ổn đó.

      “Tôi xác muốn biến thành sinh vật máy móc.” Tần Minh Hồi , “Nhưng tôi nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng có đạo lý. Là tôi biến thành nhân loại, làm có tình cảm, cứ như vậy để mình, xác có trách nhiệm.”

      “Cho nên tôi đồng ý cách làm của , vào lúc tôi sắp tử vong có thể thử đem đại não của tôi cấy vào thân thể máy móc, cũng có thể thử biện pháp khác biến tôi thành sinh vật máy móc.”

      đến đây Tần Minh Hồi đối diện đôi mắt 01, ngữ khí cường điệu thêm: “Nhưng mà, tôi chỉ cho phép tiến hành thử nghiệm như vậy với mình tôi, tuyệt đối thể dùng những người khác tiến hành thực nghiệm này, chỉ có thể tiến hành thử ở người tôi, hiểu chưa?”

      01 nhìn nàng, gật gật đầu.

      “Nếu thử nghiệm thất bại, thể thành công làm tôi sống sót thành sinh vật máy móc, như vậy tôi cầu thanh trừ hệ thống của mình, cắt bỏ mô đun tình cảm và học tập, nguyện ý sao?” Tần Minh Hồi hỏi.

      Đối với 01 mà , vậy ước chừng chẳng khác nào tự sát.

      Vì Huệ nãi nãi lo lắng, Tần Minh Hồi trước sau tin tưởng mình có thể khống chế được 01, bởi vì nàng hiểu mình là chìa khóa của , chỉ cần nàng còn, 01 chính là được khống chế. 01 cũng đáng sợ, chỉ cần thêm dẫn đường và quản giáo.

      “Đương nhiên nguyện ý, tiểu tiểu thư.” 01 , “Tôi chỉ tiêu hủy số liệu, còn tiêu hủy thân thể của tôi.”

      Tần Minh Hồi: “A, vậy còn phải là tuẫn tình?”

      01: “Đúng vậy, là tuẫn tình sai.”

      Tần Minh Hồi nhìn 01, bỗng nhiên trận tim đập nhanh, lại cảm thấy thể nhìn thẳng mặt , sờ khăn trùm đầu bên lần nữa mang lên cho , : “Ừ, vấn đề này chúng ta đạt thành nhận thức chung, vậy, ừm, bản thể của thế nào? Tôi ấy ở bên ngoài tìm huyết trùng có thuận lợi sao?”

      Kiến thức được năng lực 01 xâm lấn hệ thống chủ, Tần Minh Hồi mới tin còn chịu cái hạn chế “Cách xa quá thể kết nối”, đó căn bản là dùng để lừa những người khác.

      01 đứng lên, sửa sang lại khăn trùm bị lệch đầu, hai mắt phóng ra hình ảnh : “Vâng, tiểu tiểu thư, dưới đây tôi mang đến báo cáo trường phát sóng trực tiếp. giờ, chính tôi tới gần sào huyệt huyết trùng, vì thân thể khỏe mạnh của tiểu tiểu thư, số 01 cũng trì hoãn, thực nhanh chạy tới địa điểm mục tiêu.”

      Tần Minh Hồi: “……” làm tiết mục truyền hình trực tiếp sao?

      giờ có thể nhìn thấy, số 01 khiến cho huyết trùng chú ý, số lượng đông đảo huyết trùng vây công tôi, nhưng sao, khối thân thể này của tôi chở thêm vũ khí lợi hại, huyết trùng có cách nào, ngược lại dưới công kích của tôi, chúng nó liên tục bị thua!”

      Tần Minh Hồi: “……” 01 giống như bởi vì cuộc chuyện vừa rồi, có vẻ hơi cao hứng quá mức, toàn bộ đều trở nên hoạt bát.

      01 phóng ra hình ảnh là từ người máy 01 to lớn bên kia truyền tống tới, thị giác trực tiếp, vô cùng xóc nảy. Có thể thấy huyết trùng dày đặc cơ hồ vây quanh , cũng nhàng như 01 , màu đỏ che trời lấp đất cản trở đường của người máy lớn, mà 01 công kích chọc giận huyết trùng, chúng nó phẫn nộ khởi động hình thức công kích tự sát.

      Tần Minh Hồi nhìn liền nhịn được cảm thấy lo lắng, hỏi: “01, chỉ cần mang mấy con huyết trùng trở về làm thuốc là được, vì sao còn ngừng về phía trước?”

      01 trả lời: “Tiểu tiểu thư, tôi phân tích xong cảm thấy huyết trùng nếu có thể làm thuốc, vậy sào huyệt của chúng nó, rất có khả năng dựng dục mẫu trùng, bộ phận người nó hẳn là đồng dạng có thể chế thuốc, tôi chuẩn bị mang ít trở về tiến hành nghiên cứu.”

      Người máy 01 dùng dao laser cắt mở huyết trùng, hình ảnh đột nhiên biến thành mảng lớn đỏ như máu nhảy lên, bị che chắn.

      Tần Minh Hồi nghi hoặc: “01?”

      01 đáp: “Bởi vì hình ảnh quá mức huyết tinh, cho nên tiến hành đánh mã che chắn, trình tự đánh mã này là tiểu tiểu thư ban đầu viết ra, tôi hoàn thiện nó chút.”

      đám xóa mờ như vậy, cũng nhìn thấy gì, 01 thuận thế tắt hình ảnh : “Tiểu tiểu thư cứ yên tâm, tuy rằng 01 muốn tiểu tiểu thư có được thân thể máy móc ốm đau, nhưng 01 cũng hy vọng thân thể của tiểu tiểu thư có thể được trị liệu, cho nên nhất định mang thuốc về.”

      Về chuyện này, Tần Minh Hồi tin tưởng.

      “01, nếu xa như vậy có thể kết nối, vừa rồi tôi và Huệ nãi nãi dưới mặt đất ở hệ thống điều khiển chủ, kỳ toàn bộ hành trình cũng theo dõi ?”

      01 khả nghi mà trầm mặc chút, lại nhìn về phía ván giặt đồ bị Tần Minh Hồi đặt ở bên.

      Tần Minh Hồi đè lại ván giặt đồ: “Tôi chỉ hỏi chút.”

      01 : “Tiểu tiểu thư, 01 biết làm nhân loại thích lúc đàm luận bí mật bị nghe lén giám thị, nhưng 01 chỉ là người máy vô tội, tôi chỉ vì bảo đảm tiểu tiểu thư an toàn, đây là dưới tác dụng của trình tự ‘thời thời khắc khắc’ bảo hộ tiểu tiểu thư ……”

      “‘Người máy vô tội’? Vừa rồi cũng như vậy nha 01, vừa rồi chính là vô cùng có chủ kiến, cái gì cũng dám thừa nhận đó.” Tần Minh Hồi .

      01 hé răng, từ cuối giường lại kéo ra cái ván giặt đồ.

      Tần Minh Hồi: “Sao còn cái nữa? Cuối cùng ở dưới giường tôi để bao nhiêu……?”

      Nàng kéo ra khăn trải giường bị rũ xuống, nhìn xuống phía dưới giường, bị gầm giường tràn đầy ván giặt đồ dọa đến.

      “01…… rốt cuộc định làm bao nhiêu chuyện xấu, mới chuẩn bị nhiều công cụ nhận tội như vậy?”
      sabera.tran, Tôm Thỏ, Alice Huynh4 others thích bài này.

    3. Mãi yêu editor

      Mãi yêu editor Active Member

      Bài viết:
      170
      Được thích:
      207
      Trời ơi
      Đáng quá mức
      Đọc mà cảm động quá
      Mình thích phần truyện này quá huhuhu
      Cảm ơn editor rất nhiều
      Tôm Thỏheavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      29 Tư liệu (nhìn thấy ít tư liệu kỳ kỳ quái quái...)

      Có thể là bởi vì bị 01 giảo hoạt chọc tức, Huệ nãi nãi bị bệnh.

      cũng phải bệnh nặng gì, chính là có chút cảm lạnh đau đầu, còn ho khan.

      Tần Minh Hồi dẫn 01 đến thăm, 01 vô cùng cẩn thận mang theo hoa tươi và trái cây.

      Nằm ở giường, Huệ nãi nãi thấy 01 theo phía sau Tần Minh Hồi, nếp nhăn mặt đều tràn ra lạnh nhạt, sau đó mở miệng : “Hoa hái ở trong vườn hoa của ta, trái cây hái ở vườn trái cây của ta, khụ khụ, đây là thành ý hỏi thăm người bệnh?”

      Tần Minh Hồi đúng là biết, vừa rồi nàng muốn tới thăm Huệ nãi nãi, 01 liền mang hoa tươi trái cây tương đối thích hợp, hơn nữa chủ động ôm lấy nhiệm vụ này, Tần Minh Hồi đáp ứng rồi, ai biết 01 lại làm thế.

      Nàng há mồm muốn giải thích hai câu, Huệ nãi nãi trung khí mười phần : “ phải hỏi cháu, là hỏi 01!”

      01 dùng ngụm thanh máy móc quá mức tiêu chuẩn trả lời: “Xin lỗi, người máy 01 nghe hiểu ngài cái gì.”

      ràng ngày thường chuyện, bắt chước thanh nhân loại vô cùng xuất sắc, lúc này đột nhiên sử dụng thanh máy móc có tình cảm, chọc Huệ nãi nãi trợn trắng mắt.

      Đem hoa tươi cắm ở bình hoa, 01 lại dùng loại thanh máy móc này : “Chúc ngài sớm ngày khang phục.”

      lưu trình thăm người bệnh đến vô cùng hoàn chỉnh. Chỉ là hai bên giận dỗi nhau, với người ngoài xem ra có vẻ vô cùng ấu trĩ.

      Bị Huệ nãi nãi đuổi ra cửa, Tần Minh Hồi hỏi 01: “ chán ghét Huệ nãi nãi a?”

      01 hỏi lại: “Tiểu tiểu thư thích người xấu ở sau lưng mình sao?”

      Tần Minh Hồi: “A, thích.”

      01 : “01 cũng thích. Huệ nãi nãi lúc trước trộm xấu 01 với tiểu tiểu thư, 01 cũng cảm thấy tức giận.”

      đến chuyện ngày hôm qua? Chuyện này hai bên cũng làm sai, chỉ là lập trường bất đồng, cho nên cái nhìn và lựa chọn giống nhau mà thôi.” Tần Minh Hồi .

      01 gục đầu xuống, thấp giọng : “Tiểu tiểu thư, ngày hôm qua tôi nghe thấy bà ấy những lời đó, cảm thấy vô cùng sợ hãi. Bởi vì bà ấy đứng ở lập trường nhân loại như tiểu tiểu thư, cho nên bà ấy đáng tin tưởng hơn tôi. Tôi sợ tiểu tiểu thư bởi vì lời bà ấy , coi tôi như kẻ địch cần tiêu diệt.”

      Tần Minh Hồi cảm thấy có chút mệt, ngồi lên cái ghế dài gần đó.

      01 cùng qua, : “Ghế dựa quá cứng lại lạnh, tiểu tiểu thư mời ngồi lên đùi tôi .”

      Tần Minh Hồi cự tuyệt, theo lời ngồi lên, cũng nhằm vào câu vừa rồi: “01, tôi có mắt để mình tự xem, có đầu óc để mình tự hỏi, người khác tôi cũng hoàn toàn tin tưởng, ý tưởng của người khác cũng dễ ảnh hưởng đến tôi. Huệ nãi nãi đối với tôi xác thực tốt, nhưng bà ấy cùng ở chung mới mấy ngày, tôi và ở chung bao lâu? Tôi mới là người hiểu nhất thế giới này a.”

      “Người khác có thể hoài nghi , nhưng tôi như vậy. Có lẽ ít ý tưởng tốt, nhưng cũng phải thực chất thương tổn tôi. Nếu bởi vì Huệ nãi nãi ít lời mà tôi từ bỏ , có phải tôi quá ngốc hay ?”

      “01, hy vọng tôi có thể tin tưởng , vậy có phải cũng nên tin tưởng tôi ?”

      01 ôm nàng, hô tiếng tiểu tiểu thư, siết nàng vào trong lòng ngực, đúng đưa trái phải rất . Tuy rằng nhìn thấy vẻ mặt của , nhưng từ động tác tứ chi này mà , ước chừng là cao hứng.

      Tần Minh Hồi liền dựa vào trong ngực cười, kéo cánh tay : “ có thể ở trong lòng thích Huệ nãi nãi, thích cần miễn cưỡng ở chung. Nhưng lần sau chuyện tử tế cùng Huệ nãi nãi, dùng giọng máy móc, được ? Bà sinh bệnh thoải mái đâu, cũng đừng cố ý chọc tức bà.”

      “Xin yên tâm, tiểu tiểu thư, tôi xử lý tốt quan hệ với Huệ nãi nãi, tôi download rất nhiều tác phẩm văn học từ cơ sở dữ liệu làm tư liệu học tập, bảo đảm làm được phù hợp với quan hệ hài hòa mà xã hội chờ mong.” 01 bảo đảm.

      Tần Minh Hồi cảm thấy ổn: “Cái dạng tư liệu học tập gì? 01, đừng xem ít tư liệu kỳ kỳ quái quái, thể học tập lung tung.”

      01 : “Tiểu tiểu thư mời xem, đây là tư liệu học tập về kết giao nhân tế, vô cùng hỏa bạo trong thời kỳ lịch sử, phạm vi truyền bá thực rộng.”

      Tần Minh Hồi cúi đầu xem 01 triển lãm ra “Tư liệu”, thấy dãy kịch bản mẹ chồng nàng dâu.

      Kịch bản mẹ chồng nàng dâu ……?

      Tần Minh Hồi: “01, cái này vẫn là đừng xem.”

      01 : “Nhưng 01 xem xong rồi.”

      quên tốc độ “học tập” của 01 nhanh thế nào! Tần Minh Hồi đỡ đỡ trán, cảm giác 01 khả năng phải có “Tiến bộ” kỳ quái.

      01 chia sẻ cho nàng thành quả học tập của mình, bình luận: “Tiểu tiểu thư, 01 hiểu, tư liệu này có rất nhiều đạo lý. Về sau mặc kệ Huệ nãi nãi ghét bỏ 01, quở trách 01 thế nào, 01 đều nhẫn nhục phụ trọng, câu oán hận, vì gia đình hòa thuận của tiểu tiểu thư ……”

      Tần Minh Hồi: “Ngừng ngừng ngừng! Đừng học thứ kỳ quái, tư liệu vô dụng nhanh xóa .”

      “Được rồi.” 01 ngoan ngoãn xóa hết tư liệu, bỗng nhiên ngữ khí chân thành tha thiết , “Kỳ mặc kệ thế nào, Huệ nãi nãi đều là thân nhân của tiểu tiểu thư, lại là trưởng bối, chúng ta đều hy vọng tiểu tiểu thư tốt, chỉ chút mâu thuẫn nho , bao dung nhau tốt rồi. Dù Huệ nãi nãi lần sau lại bậy 01 với tiểu tiểu thư, 01 cũng để ý, chỉ cần tiểu tiểu thư tin tưởng 01, 01 cái gì cũng sợ.”

      Tần Minh Hồi: “……” Chợt nghe có gì đúng, lắng nghe nơi nào cũng đúng rồi.

      01, kết quả là trong vài giây ngắn ngủn vẫn hoả tốc học xong tư liệu kịch bản mẹ chồng nàng dâu rồi, phen những lời này, hương vị cực kỳ “Con dâu tốt”.

      Hơn nữa vì sao trực tiếp đại nhập vào nhân vật con dâu?

      “01, cần học tư liệu này.”

      “Vâng, 01 học.” 01 bảo đảm.

      Bên này Huệ nãi nãi nằm ở giường, dùng sức ho khan, bỗng nhiên có người gõ gõ cửa.

      “Vào .” Huệ nãi nãi lại ho khan hai tiếng, nghe tiếng bước chân nhàng, cảm thấy đúng, đây giống như tiếng bước chân của đám bạn già, càng như là người trẻ tuổi.

      Bà ngẩng đầu thấy 01 mang khăn trùm đầu mèo. So với 01 mang cái khăn đầu chó vừa rồi cùng Tần Minh Hồi rời , cái khăn trùm đầu mèo này mặt mày của 01 có biểu tình càng trào phúng hơn, mặc thân áo choàng tây trang màu cà phê. Huệ nãi nãi biết, quần áo này là Lệ Trạch làm, bà ấy thích làm các loại quần áo cho người máy thay.

      “Ngươi lại làm cái thân thể máy móc mới?” Huệ nãi nãi cảnh giác mà nhìn chằm chằm 01 khăn trùm đầu mèo. Trong lòng bà biết 01 rời khỏi tiểu tiểu thư của , cho nên cái này phỏng chừng là khối thân thể khác mà khống chế.

      “Khụ khụ, rồi lại trộm tới, ngươi muốn làm sao?” Huệ nãi nãi thầm , phải là muốn đến báo thù ?

      01 khăn trùm đầu mèo từ trong ngực móc ra cái chai, đặt tủ đầu giường tử, : “Từ đêm qua bà vẫn luôn ho khan, tôi điều chế thuốc ho, là phối phương hữu dụng nhất trong cơ sở dữ liệu.”

      Huệ nãi nãi sửng sốt, biểu tình càng thêm hoài nghi, : “ phải là ngươi bỏ thuốc độc ?”

      01 mặt mèo nghe vậy cũng ngừng lại, sau đó như thể tin tưởng mà lui ra sau hai bước: “Tôi là hảo tâm, sao bà có thể hoài nghi tôi như vậy? Tôi ở trong lòng bà chính là người ác độc như vậy sao!”

      đỡ lấy khung cửa, thân hình lung lay sắp đổ, còn dùng loại ngữ khí nhẫn lại đau khổ : “Thuốc tôi đưa tới, chuyện khác tôi cũng nghĩ giải thích thêm, nhưng tôi thiệt tình hy vọng đây là gia đình ấm áp, có ngờ vực, chỉ có tình .”

      Dứt lời quay đầu, kiên cường mà ra cửa.

      Huệ nãi nãi ngồi ở giường, trừng mắt nhìn cánh cửa mở rộng. lát sau, bàn tay giữ cửa khép lại, 01 khăn trùm đầu mèo ngữ khí so với vừa rồi bình thường hơn rất nhiều : “Xin lỗi, quên đóng cửa.”

      Huệ nãi nãi tiếp tục trừng mắt nhìn cửa bị đóng lại, biểu tình vô cùng cổ quái, tâm tình dị thường phức tạp —— vì cái gì khác, chỉ vì vừa rồi 01 mặt mèo đống lời đó.

      Quá quen tai, đây còn phải là lời thoại trong kịch bản《 vợ của tôi -mẹ của tôi》bà xem mấy lần sao, vai diễn con dâu xui xẻo cùng mẹ chồng đáng ghét, là lời con dâu ?

      chữ cũng thiếu!

      Gia hỏa này có ý tứ gì? Riêng chạy tới nơi này diễn hồi, trào phúng bà sao? Huệ nãi nãi cái trán nhảy ra hai sợi gân xanh, đến ho khan cũng nghĩ đến.

      “Buồn cười! cẩu đồ vật này! Buồn cười!”

      Huệ nãi nãi ngày hôm trước sinh bệnh hồi, hôm sao Lệ Trạch nãi nãi cũng thoải mái, ở nhà nghỉ ngơi.

      “Hai ngày này nhiệt độ giảm mạnh, ra cửa vào nhà lạnh nóng là dễ sinh bệnh, người già chính là thế, luôn có rất nhiều chỗ thoải mái, mỗi năm đều phải bị hai lần như vậy, việc thôi, Minh Hồi đừng lo lắng.” Lệ Trạch nãi nãi ngồi ở giường đan len sợi, thấy các nàng tới đây, cười .

      Thấy 01, lại bỏ thêm câu, “01 cũng cần lo lắng.”

      Cùng là thăm bệnh, tới thăm Lệ Trạch nãi nãi, 01 mang hoa tươi trái cây, mà mang theo phần đồ ăn thanh đạm, nước cháo cùng mấy món ăn sáng. Theo 01 , là tự tay làm, nhưng Tần Minh Hồi chưa từng thấy 01 rời khỏi mình, về vấn đề làm đồ ăn khi nào, 01 chỉ cười .

      Tần Minh Hồi liền hiểu, đại khái là lại lặng lẽ làm cái thân thể mới, chỉ biết vì sao cho nàng thấy.

      Từ lễ vật thăm bệnh đại biểu tâm ý xem ra, 01 đối với Lệ Trạch nãi nãi và Huệ nãi nãi khác biệt quá ràng. Đương nhiên, chuyện này cũng có quan hệ rất lớn tới thái độ bất đồng của hai vị nãi nãi đối với 01. Tần Minh Hồi yên lặng quan sát, cảm thấy kỳ rất thú vị.

      01 đem đồ ăn mình mang đến bày ở bên ngoài, trong phòng cũng chỉ có Lệ Trạch nãi nãi và Tần Minh Hồi ngồi chuyện.

      Lệ Trạch nãi nãi nhìn 01 ở bên ngoài lại bày bàn, giọng với Tần Minh Hồi: “Về 01, Huệ với cháu rồi?”

      Tần Minh Hồi gật gật đầu, có chút bất đắc dĩ : “Vâng, Huệ nãi nãi đại khái cảm thấy cháu nghe vào tiếng người, giận cháu.”

      Lệ Trạch nãi nãi bật cười: “Bà ấy chính là như vậy, chính mình tức thời gian tốt rồi. Ai…… Lịch sử giáo huấn, làm mọi người sợ hãi cho tới bây giờ.”

      “Kỳ ta cũng có mấy lời, muốn chút với cháu.” Lệ Trạch nãi nãi ngữ khí nhu hòa, “Chúng ta cháu nghe chút tốt, trong lòng có chỗ dựa. Kỳ nha, lời người già cũng nhất định đều đúng. Ta và Huệ nãi nãi bọn họ đều là người ngoài, cháu có thể để cho người máy của cháu biến thành dạng như tại này, làm có được tình cảm, vậy cháu nhất định là trả giá trước rất nhiều tình cảm, đây là chuyện cần nhiều dũng khí nha.”

      “Các cháu như bây giờ, là rất tốt. Ta vẫn luôn suy nghĩ, tình cảm là thực tốt a, sao lại bởi vì sợ hãi mà phủ nhận được, đây là đúng nha……”

      Tần Minh Hồi liếc mắt ngó 01 bên ngoài cái, tuy rằng có vẻ bận bận rộn rộn, nhưng nàng biết khẳng định là nghe thấy, hơn nữa cao hứng. cần người khác khẳng định, chỉ nàng.

      Nàng với Lệ Trạch nãi nãi: “Cháu có thể hiểu Huệ nãi nãi lo lắng, cũng có thể hiểu ý tứ của Lệ Trạch nãi nãi. Máy móc có được tình cảm phải nguyên nhân tạo thành bi kịch, thêm khống chế mới là nguồn gốc của bi kịch.”

      Ở thế giới ban đầu, lúc nàng làm Thị Nữ, xem rất nhiều hồ sơ của gia tộc. Mấy ngàn năm lịch sử, ở trong ký lục dài lâu, nhân tính thiện ác đan xen trong hồ sơ, thể phân tách.

      Tần Minh Hồi từ đó liền tự hỏi, nhân tính có phải vốn ác hay ? người từ lúc sinh ra cũng sinh ra đủ loại dục vọng, cơ bản nhất chính là dục vọng sinh tồn. Vì sinh tồn, người ta có thể làm ra chuyện ác khủng bố nhất.

      Nhưng nhân loại có tình cảm, nội tâm sinh ra tình cảm, khiến con người cả đời đều hướng thiện, mà học khống chế mặt ác.

      Cho nên nàng cảm thấy, tình cảm là rất tốt đẹp.

      Chỉ tiếc lúc trước nàng trả giá tình cảm, nhận được đều là ác ý.

      Mà 01, có được tình cảm là bởi vì nàng, tình cảm của hề che giấu, có khiếp đảm, giống như nàng từ trước, khiến nàng làm sao có thể động dung đây?

      Nàng sớm quyết định cả đời này, đều phải quý phần tình cảm trân quý đó.
      sabera.tran, Tôm Thỏ, Alice Huynh4 others thích bài này.

    5. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      tới hôm nay mới vô lại Cung được, mà còn phải vô bằng trang danh mới được T-T
      01 hề hước quá :))))))
      Mãi yêu editorheavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :