1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhóm tiên sinh kỳ quái - Phù Hoa (hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      :))))) 01 cũng sinh động quá nè. Thêm chút tính tình sôi động vầy cho tiểu tiểu thư vui
      heavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      16 Hình tượng giả thiết

      Ngay cả có thể làm ra người máy thần kỳ như 01, thiên tài Tần Nhạc Đan cũng thể đối kháng với bệnh trùng hút máu, Tần Minh Hồi càng có bất kì ý tưởng lạc quan nào với bệnh tình của mình.

      Ở trong phim, từ đầu tới cuối bệnh trùng hút máu đều thể chữa khỏi, chỉ cần bị nhiễm, người chậm rãi thối rữa, sau đó dần dần khát máu, phát điên sau đó công kích nhân loại, cuối cùng chết , còn biến thành loại quái vật toàn thân hư thối.

      Thân thể này có thể bởi vì ngủ say nhiều năm, dựa vào dịch dinh dưỡng duy trì, xuất mức độ dị biến nhất định, bệnh trùng hút máu cho tới bây giờ mới bắt đầu bùng nổ, so với tình huống bình thường chậm chút. Nhưng khi bắt đầu, đó chính là quá trình chuyển biến xấu thể nghịch chuyển.

      Tần Minh Hồi nhìn dấu vết tím nhạt chân mình, kéo váy xuống che .

      “01, tôi phải thêm rất nhiều rất nhiều công năng nữa cho , để trở nên lợi hại hơn.” Tần Minh Hồi trầm mặc lát rồi .

      Tốt nhất trước khi nàng chết có thể hoàn toàn cởi bỏ mô đun học tập và tình cảm của 01, sau đó nàng còn muốn từng bước dạy dỗ làm “con Người” như thế nào.

      Làm trở nên lợi hại hơn để tránh cho về sau bị người ta khi dễ, dạy dỗ làm người để tránh cho về sau khi dễ người khác lung tung.

      Nàng tuyệt đối để trở thành cái máy giết chóc, đó phải ý nghĩa của việc sáng tạo ra thế giới này. hẳn là để kéo dài sinh mệnh của nàng, của Tần Bá Dị và Tần Nhạc Đan.

      Từ tư liệu lựa chọn ra trong phòng nghiên cứu tới của Hoắc Lan, tiến phân loại và đọc cẩn thận. Ở quyển notebook nhìn qua từ nhiều năm trước, Tần Minh Hồi phát ký hiệu dạng chữ đặc thù giống bút ký công tác của Tần Nhạc Đan. Nhưng căn cứ nàng giải đọc, những chữ này ở bên nhau cũng có ý nghĩa cụ thể.

      So với cái này, càng làm cho Tần Minh Hồi để ý chính là những thứ bên cạnh đó, ít đường cong vẽ lung tung.

      Những đường cong đó hề có quy luật, như là người thất thần khi tùy tay vẽ ra. Nhưng Tần Minh Hồi nhìn những đường cong này lại có cảm giác mạc danh quen thuộc.

      Trí nhớ của nàng thực tốt, làm nàng cảm thấy quen thuộc, khẳng định chính là từng gặp ở nơi nào đó.

      “01, rà quét lại những thứ này, so sánh chút tư liệu của xem có chỗ nào trùng hợp hay .”

      [ Vâng, tiểu tiểu thư. ]

      Ngoài dự đoán chính là, đến hai giây, 01 báo cáo kết quả với nàng rồi.

      có đồ án cùng loại, hơn nữa còn là đồ án lúc trước nàng bảo 01 rà quét sao chép lưu lại ―― là bản đồ khối Rubik màu bạc.

      Tần Minh Hồi lúc trước lấy khối Rubik màu bạc ra, còn suy đoán đó có phải tàng bảo đồ . Đây là chi tiết chưa từng xuất trong bộ phim gốc, cho nên nàng cũng lắm bản đồ này rốt cuộc chỉ dẫn đến nơi nào, bất quá nơi đây nhất định có gì đó đặc thù.

      Tạm thời buông xuống nghi vấn nghĩ mãi ra này, Tần Minh Hồi tiếp tục nghiên cứu tư liệu khác.

      Từ bức vẽ hai lớp lấy ra quyển vở hơi mỏng.

      Quyển vở này phát chỉ do ngoài ý muốn, nghe bức tranh này là Hoắc Lan tự tay vẽ, từ lâu trước kia vẫn treo ở đó, chưa từng gỡ xuống.

      Lúc này Hoàng Hoa bọn họ dọn tư liệu cho nàng, mảnh vụn giấy cũng buông tha, bức vẽ này đương nhiên cũng đồng loạt mang ra. Trong quá trình khuân vác có người cẩn thận làm rơi bức vẽ xuống đất, lộ ra quyển vở này giấu ở lớp giấy kép phía sau.

      Tần Minh Hồi cảm thấy, chuyến này thu hoạch lớn nhất chính là quyển vở đó. Trong đó ghi lại nhiều lắm, nhưng tất cả đều là trọng điểm. Nó bao hàm số hiệu trung tâm của 01, còn có hệ thống bí mật.

      Cuối quyển vở, có bút tích Tần Nhạc Đan viết “Bí mật kinh hỉ: A Lan khi nào phát ra tôi đây?”, Còn vẽ hai trai tim tình , có vẻ nghịch ngợm lại đáng .

      Hiển nhiên, đây là lúc trước khi Tần Nhạc Đan và Hoắc Lan còn ở bên nhau, lễ vật chuẩn bị cho người .

      Đây đại khái chính là thứ Hoắc Lan muốn, bất quá nhìn dáng vẻ vẫn luôn phát ra ―― mắt mù phát được là quá tốt.

      Có được tài liệu mới, Tần Minh Hồi mỗi ngày ôm quyển vở chuyên tâm nghiên cứu phân tích.

      Trong lúc đó, Hoàng Hoa mang theo người ra khỏi an toàn khu, đám người bao vây mình đến kín mít, đưa tới rất nhiều đồ ăn và đồ dùng sinh hoạt cho nàng.

      Nếu phải Tần Minh Hồi ngăn cản, bọn họ thậm chí muốn ở ngay tại chỗ xây căn nhà cho nàng để nàng càng thoải mái vào ở.

      “Nếu lão đại cảm thấy xây nhà mới quá phiền toái, bằng quét sạch cái lô-cốt gần đây cho lão đại ở.” Hoàng Hoa kiến nghị.

      Gần đồng ruộng có rất nhiều lô-cốt nho , đó là nơi người phụ trách trông coi đồng ruộng bên ngoài ở, cũng có rất nhiều người nhiễm bệnh trùng hút máu lặng lẽ ở trong những lô-cốt này.

      Người bình thường nhiễm trùng hút máu, thể ở lại an toàn khu, bọn họ rời khỏi an toàn khu cũng muốn xa, tất cả đều ở gần đó, người an toàn khu cách thời gian ra dọn sạch những trùng hút máu chết, đều dọn thiêu hủy.

      Còn lại những người bệnh tình còn chưa tới mức mất ý thức vẫn ở phụ cận, người an toàn khu cũng mở con mắt nhắm con mắt, dùng chút thù lao để bọn họ hỗ trợ làm việc.

      Cái lô-cốt gần nơi này nhất, chính là có đám trẻ con lớn lớn bé bé, Tần Minh Hồi xa xa thấy vài lần, nhưng đám trẻ con cũng dám tới gần đây, có thể là sợ 01.

      cần, tôi thích ở bên ngoài, chỗ ở tôi cũng quen.” Tần Minh Hồi cự tuyệt Hoàng Hoa đề nghị.

      Đám người Hoàng Hoa đành phải đơn giản dựng cái lều, đặt những đồ vật đưa tới cho nàng vào, sau khi kết thúc, thấy nàng có phân phó gì, Hoàng Hoa thực nhanh lại dẫn người rời , hơn nữa nhiệt tình mời nàng tiến hành thị sát địa bàn chính thức thay tên là “khu Hoà Bình”.

      Tần Minh Hồi: “Tốt, tôi đột nhiên kiểm tra xem mọi người có hoà bình ở chung .”

      Các tiểu đệ: “A…… A, ha ha, ha ha, đương nhiên đương nhiên! Hoan nghênh lão đại tùy thời kiểm tra!”

      Nhìn đám người chạy nhanh về an toàn khu, Tần Minh Hồi lấy ra nồi còn có thịt và rau dưa phong phú bọn họ đưa tới, “01, hôm nay chúng ta hầm đồ ăn .”

      Có công cụ, 01 rốt cuộc về hưu, cần dùng ngón tay nướng thịt cho tiểu tiểu thư nữa.

      Đồ hầm ở bếp lò ùng ục ùng ục vang lên, Tần Minh Hồi ôm notebook ngồi ở bên ngẫm nghĩ, mùi đồ ăn bay tới rất xa sườn núi.

      [ Tiểu tiểu thư, trong phạm vi 50 mét quanh đây, kiểm tra đo lường được năm đứa trẻ nhân loại. ]

      Tần Minh Hồi dừng động tác viết chữ, nhìn ra sau, thấy cây cối gần đó thò ra mấy cái đầu trẻ con. Thấy nàng nhìn sang, mấy đứa bé nhiều nhất bốn năm tuổi quang quác kêu lên, nhấc mông liền chạy, đường chạy đến bên kia triền núi thấy nữa.

      Chỉ chốc lát sau, Tần Minh Hồi liền thấy bọn họ vào tòa lô-cốt nho đó.

      Ở chỗ này vài ngày, Tần Minh Hồi thường xuyên có thể nhìn thấy đám trẻ con đó, tổng cộng có mười mấy đứa. Bọn nó ở cùng chỗ, giúp người an toàn khu chăn thả dê bò còn có lợn.

      Bọn họ nuôi lợn cũng là nuôi thả, lúc Tần Minh Hồi nhìn thấy bọn nó chăn lợn, có hai đứa bé cưỡi ở lưng, chậm rì rì được cõng xuống sườn núi.

      Đám trẻ con này còn nuôi chó to, hai con cho uy phong màu đen, giúp bọn nó chăn thả còn săn thú. Trẻ con tuổi lớn chút đều làm việc, tuổi đặc biệt mỗi ngày ở chung quanh chạy tới chạy lui.

      Mỗi ngày, Tần Minh Hồi bắt đầu làm đồ ăn, mấy đứa nhất trong đám trẻ con kia lặng lẽ tới đây, nấp ở bên, cũng làm gì, chỉ ngửi ngửi hương vị, vừa bị nàng phát lập tức chạy mấy. Thời gian còn lại, nếu Tần Minh Hồi biểu ra ý tứ tới gần, bọn nó cũng chạy , bảo trì khoảng cách với nàng ―― như là động vật hoang dã sợ người.

      Mang theo xa cách ở chung như vậy nửa tháng, có lẽ là cảm thấy nàng cùng đại gia hỏa người máy của nàng cũng có gì nguy hiểm, mấy đứa bé càng tới gần hơn.

      “Các em ăn kẹo ?” Tần Minh Hồi lần đầu tiên ra tiếng hỏi chuyện dọa bọn nó chạy mất, lần thứ hai bọn nó chạy ra 50 mét, lần thứ ba chạy nữa, vì thế mỗi đứa được hai cái kẹo.

      Kẹo là các tiểu đệ dâng cống, Tần Minh Hồi cũng cảm thấy hứng thú với loại kẹo khẩu vị đơn sơ này, đều dùng để phát cho đám trẻ con.

      Bọn nó mặc rất ít, ở bên ngoài lại có bất kì phòng hộ gì, đại biểu cho bọn nó đều bị nhiễm bệnh trùng hút máu.

      Tần Minh Hồi chú ý thấy có vài đứa bé chân và tay đều có loại vệt màu tím này, mỗi cái đều có màu sắc thâm hơn người nàng.

      Bọn này, chú định thể lớn lên chết rồi. Nếu phải Tần Nhạc Đan thử bỏ con vào dịch dinh dưỡng để nàng lâm vào ngủ say, thân thể này đại khái cũng sống được tới bây giờ.

      Tần Minh Hồi rải đống lớn kẹo ra ngoài, còn chia sẻ cho đám trẻ con này đồ ăn mình làm.

      bao lâu, có hơi lớn hơn mang theo mấy đứa bé cọ ăn cọ uống tìm tới cửa. Bé trai đó nhiều nhất cũng mới mười hai tuổi, thâm thấp, bên cạnh theo con chó to.

      đặt đống trứng chim và con gà trước mặt nàng, “Đổi với kẹo.” Sau đó lại vung tay lên, mang theo chuỗi dài củ cải mất.

      Tần Minh Hồi lần đầu tiên thấy ràng cậu bé dẫn đầu đám nhãi con này, nàng kinh ngạc phát nàng biết cậu.

      Cậu bé này từng xuất trong bộ phim, chính là sau khi thiếu nữ rời khỏi lâu đài của Hoắc Ân, là đứa đầu tiên trong đám trẻ thiếu chút nữa giết thiếu nữ.

      Trong phim cậu bé mang theo những đứa khác, trong mắt tràn đầy thù hận. Bọn nó xảy ra chuyện gì, bộ phim tỉ mỉ, dù sao chỉ là “Vai phụ” nho , cũng ngoài thân nhân chết , gia viên bị hủy hoại. Bọn nó biết nên hận ai, vì thế đành phải hận người máy được dùng để khơi mào chiến tranh, cùng với chủ nhân người máy.

      Nguyên lai vào thời gian này, đứa còn cùng mọi người trong nhà yên ổn sinh hoạt ở chỗ đây.

      Tần Minh Hồi cảm thán, đứng dậy cầm gà và trứng còn có ít đồ ăn Hoàng Hoa đưa tới, đuổi theo đám trẻ con.

      Cậu bé phát phía sau có thêm người, còn có người máy, cả người đều cảnh giác mà dựng thẳng tóc lên, “Chị làm gì? Tôi chỉ có chừng ấy đồ vật cho chị, có hơn.”

      Tần Minh Hồi cười, “Chị cần đồ của em, còn những thứ này, tặng cho các em.”

      Cậu bé trai kỳ quái lại hồ nghi, “Chị muốn sao?”

      Tần Minh Hồi: “ nhà các em thăm hỏi chút? Chúng ta tại là hàng xóm mà.”

      Đây là cách hết sức bình thường, nhưng cậu bé biểu ra cực đại kháng cự và cảnh giác, thái độ giống như trong nhà cất giấu bảo bối, sợ người khác nhìn thấy.

      cưỡng cầu, Tần Minh Hồi về triền núi của mình, như cũ vẫn mỗi ngày nghiên cứu 01 và bút ký, ngẫu nhiên cho mấy bé lén lút tới đây ăn.

      Cậu bé đó tên là Kỳ Linh, cho phép đám trẻ con này tới đây, nhưng mà quản được, có biện pháp đành phải cho bọn nó lúc tới mang theo chó để ngừa vạn nhất.

      Vì thế đám trẻ con liền đem năm con chó con trong nhà tới.

      Chó con tròn vo, màu đen giống hai con chó lớn uy phong, thân thể lông xù xù, còn có cái đuôi nho , lúc chạy cái đuôi ngừng lắc lư.

      Nhìn những con tró con lăn thành đoàn ở cỏ, Tần Minh Hồi nghĩ, xác chó con có lực sát thương rất mạnh a. Nàng nhịn được đều bế từng con lên sờ soạng lúc, là đáng .

      Buổi tối, chung quanh mảnh yên tĩnh, Tần Minh Hồi ngồi ở phòng điều khiển trong thân thể 01, gõ gõ hệ thống vận hành mình viết trong mười ngày.

      Cái hệ thống này thoát thai từ quyển vở bí mật của Tần Nhạc Đan, nàng tiến hành sửa chữa xong, nhằm vào bộ điều khiển chủ tăng thêm hệ thống giả thiết. Công năng chủ yếu là bắt chước, ở trong căn phòng thuần trắng này, chỉ cần nàng muốn, nơi này có thể biến thành bất kì dáng vẻ gì, quan trọng nhất chính là, ở trong gian giả thiết này, 01 có thể cụ thể hóa ra hình dạng giao lưu cùng nàng.

      “01, tôi thiết trí hình tượng cho , muốn ở trong này duy trì hình dáng gì, chính tự quyết định.” Tần Minh Hồi ngồi ở ghế chờ mong .

      [Vâng, tiểu tiểu thư. ]

      Toàn bộ gian thuần trắng biến thành trời xanh mây trắng cùng bãi cỏ có hoa dại. Tần Minh Hồi duỗi tay sờ sờ bông hoa dại bên cạnh, cánh hoa mềm mại hơi lạnh, thậm chí có thể ngửi được mùi hương nhàn nhạt.

      Cái hệ thống giả thiết này, bắt chước chỉ thị giác, mà trực tiếp tác dụng tới ngũ quan, thể nghiệm chân có thể đạt tới 70%.

      “01, ở đâu?” Tần Minh Hồi nhìn thấy 01, ra tiếng hỏi.

      Mới vừa xong, nàng thấy bãi cỏ trước mặt bỗng nhiên xuất con chó con màu đen, chó con nhảy nhót tới gần nàng, chân ngắn chạy như bay, cái đuôi cơ hồ muốn xoắn ốc đâm lên trời.

      [Tiểu tiểu thư, 01 tới. ]

      Tần Minh Hồi ngồi xổm xuống duỗi tay với : “……01? Hóa ra muốn biến thành chó con nhất sao?” Nàng còn tưởng rằng 01 muốn biến thành hình tượng nhân loại đó.

      Bắt chước ra bộ dáng chó con, 01 dùng đầu ra sức cọ tay nàng.

      [Tiểu tiểu thư thích chó con, 01 cũng muốn được tiểu tiểu thư thích. ]
      sabera.tran, Tôm Thỏ, mattroiden28104 others thích bài này.

    3. Mãi yêu editor

      Mãi yêu editor Active Member

      Bài viết:
      170
      Được thích:
      207
      Ngọt ngào quá thể luôn...
      Mấy tình tiết này cũng chả có gì to tát nhưng đọc vẫn ngọt ê cả răng, cảm giác rất bình dị...
      Thanks edior nhiều nhiều nhiều
      heavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      17 Ngườ máy 01 bách biến ( chờ đợi chiếc chìa khóa...)
      01 ở gian này bắt chước ra chó con, so với đàn chó bọn mang theo còn đáng hơn chút, cái đầu tròn xoe, lông người cũng đặc biệt mềm mại, sờ vào lòng bàn tay cảm giác như cả trái tim đều nhũn ra.

      “01 cũng muốn được tiểu tiểu thư thích” ―― Tần Minh Hồi bị người máy 01 đáng lần nữa đánh trúng trái tim, duỗi tay liền bế chó con 01 lên, “01 đáng , tôi đặc biệt thích 01!”

      Chó con ngao ngao kêu hai tiếng, thanh ngọt ngào lại non nớt, dùng mũi của mình chạm chạm chóp mũi tiểu tiểu thư.

      [tiểu tiểu thư, thích nhất 01 sao? ]

      “Đương nhiên thích nhất rồi!” Tần Minh Hồi chút do dự trả lời, lại ôm chó con sờ soạng trong chốc lát, mới buông xuống.

      Chó con 01 bị buông ra vẫn cứ vây quanh bên chân nàng, dùng đầu cọ cẳng chân nàng. Nhìn cẳng chân có vệt màu tím dần dần gia tăng, cái đuôi chuyển động quay tít chậm rãi ngừng lại, nâng đầu lên xoạch xoạch liếm liếm cái vết đó.

      Xúc cảm mềm mại ướt át có chút ngứa, Tần Minh Hồi vuốt đầu chó con, “01, lo lắng cho tôi sao?”

      [Đúng vậy, 01 thực lo lắng tiểu tiểu thư. ]

      Tần Minh Hồi , ôn nhu mà vuốt thân thể mềm mại nho của 01 lượt.

      thần kỳ a 01, cho tới nay đều là đặc biệt cao lớn, tôi nho , giờ chúng ta thay đổi chút. Xem xem, tôi có thể nâng ở trong tay.”

      [Tiểu tiểu thư, 01 còn có thể thay đổi hơn. ]

      rồi, 01 lần thứ hai xảy ra biến hóa. biến thành con chim, thân mình nho ngồi xổm trong lòng bàn tay nàng, phần lưng có lông chim màu xanh khổng tước thay đổi dần, ngực bụng là màu cam ấm áp.

      Nhìn con chim xinh đẹp nho , Tần Minh Hồi nha tiếng, “Là chim bói cá!”

      [Đúng vậy, tiểu tiểu thư ở đường từng thấy, còn khen ngợi chim bói cá, 01 có thể bắt chước thành giống như đúc. ]

      Chim 01 nghiêng nghiêng đầu, xòe lông chim ra dáng ra hình mà vỗ cánh, bay lên vòng quanh đầu Tần Minh Hồi xoay vòng, lại lần thứ hai bay trở về trong tay nàng.

      gian giả thiết này mới vừa mở, Tần Minh Hồi cảm thấy chỉ có nàng cảm thấy mới lạ thú vị, 01 cũng triển lãm cho nàng toàn bộ công năng mới.

      Sau khi biến thành chó con và chim , 01 lại lần thứ hai biến hóa, bắt chước ra con cáo lông màu đỏ cam.

      cần phải , con cáo này tồn tại trong cơ sở dữ liệu của , Tần Minh Hồi nhớ , chính mình ở đường xác từng gặp được con cáo xinh đẹp như vậy, bất quá con cáo quá cảnh giác, nàng còn chưa tới gần nó chui vào bụi cây chạy mất.

      [Tiểu tiểu thư sờ được con cáo đó, trong nhật ký cảm thấy tiếc nuối, giờ có thể sờ sờ 01. ]

      Cáo 01 ngoan ngoãn ngồi xổm trước người nàng, lộ ra mảnh lông trắng ngực, bộ dáng nheo đôi mắt có vẻ đặc biệt kiều tiếu.

      Tần Minh Hồi sờ sờ , liền nâng hai chân trước lên, đáp ở đầu gối Tần Minh Hồi, run rẩy hai lỗ tai lông xù với nàng. Tần Minh Hồi…… Tần Minh Hồi cũng muốn run lên, bảo bối 01 của nàng quá đáng a.

      Sau cáo là báo đốm, mãnh thú thân hình lưu sướng mạnh mẽ vòng vòng ở bên người nàng, nằm sấp xuống. Tần Minh Hồi xoa lông , cảm thấy 01 đại khái muốn xóa hết toàn bộ tiếc nuối nàng gặp đường ―― để nàng sờ hết toàn bộ động vật thể sờ được.

      Nhưng đối tượng bắt chước tiếp theo là con cá kim sắc.

      “À? Vì sao biến thành cá?” Tần Minh Hồi nghi hoặc, nàng nhớ mình viết về cá trong nhật ký.

      Tuy rằng con cá ánh vàng rực rỡ, bơi lội trong trung, vây cá xòe ra rất đẹp.

      [Tiểu tiểu thư ở trong hồ từng thấy cá như vậy, cho 01 đây là cẩm lý có thể mang đến vận may. ]

      Cá vàng 01 bơi lội đến tay Tần Minh Hồi, lạch cạch nằm ngả ra.

      [Đưa vận may cho tiểu tiểu thư. ]

      Tần Minh Hồi nhìn con cá trong tay hé mở mang cá, vừa muốn cười lại cảm động: “……01, tốt!”

      Xem xong thế giới động vật 72 phép biến hóa của 01, Tần Minh Hồi có chút kỳ quái, “01, vì sao đều biến thành động vật, muốn biến thành người sao?”

      [Bởi vì tiểu tiểu thư thích nhân loại, 01 có hàng mẫu để tham khảo. ]

      Công năng rà quét của 01 tăng cường rồi, có thể ghi lại tâm tình phập phồng dao động của tiểu tiểu thư, nhớ nàng thích các loại chó chim , hổ, voi…… Nhưng thể ghi được nàng thích nhân loại nào đó. Cho nên căn cứ phân tích, nếu muốn cho tiểu tiểu thư thích , phải biến thành hình tượng mà cơ sở dữ liệu ghi lại, nơi đó có ngoại hình của nhân loại.

      Nhưng nếu tiểu tiểu thư cố ý hỏi, căn cứ số liệu phân tích của , tiểu tiểu thư tựa hồ chờ mong biến thành bộ dáng nhân loại.

      [Tiểu tiểu thư, 01 sinh ra cơ sở dữ liệu về bề ngoài của nhân loại. ]

      Trước mặt Tần Minh Hồi bỗng nhiên triển khai màn chiếu, bên xuất loạt hình thái nhân loại thu . Nhìn qua khác gì người , đây là hình mẫu mà 01 bắt giữ rất nhiều bề ngoài của con người rồi tùy cơ sinh thành.

      người lại người lên trước mắt Tần Minh Hồi, căn cứ tâm tình phập phồng và phản ứng của nàng, 01 thực nhanh phân tích ra sở thích của nàng đối với bề ngoài nhân loại, tỉ mỉ sinh ra dáng vẻ phù hợp.

      Màn chiếu tan , người đàn ông mặc áo choàng tây trang, cao 1 mét 8 mấy xuất ở trước mặt Tần Minh Hồi.

      Dựa theo 01 dự đoán, tiểu tiểu thư hẳn là thích loại này, nhưng mà lúc xuất , Tần Minh Hồi phản ứng là a tiếng, bưng kín đôi mắt, phát ra cự tuyệt liên tục.

      “Y y y, muốn muốn!”

      [Tiểu tiểu thư thích loại này sao? ]

      Số liệu phân tích xuất khác biệt, 01 tỏ vẻ nghi hoặc.

      Tần Minh Hồi thấy người đàn ông kinh hồng thoáng nhìn trước mắt biến mất, lúc này mới thả lỏng mà buông tay, giống như tìm được đường sống trong chỗ chết, “Chính là bởi vì tôi thích bề ngoài đó nên mới có vấn đề a, càng phù hợp thẩm mỹ của tôi càng thể a.”

      “Vừa rồi làm tôi sợ muốn chết.”

      Tuy rằng chỉ là kinh hồng thoáng nhìn, thậm chí thấy , nhưng cảm giác đó hề nghi ngờ, là hình tướng nam thần nàng nhắm tới, đáng tiếc nàng có bóng ma tâm lý.

      01 phải thực hiểu, vừa rồi hình tượng kia, tiểu tiểu thư ràng là rất thích, rồi lại đồng thời biểu đạt ra ý tứ cự tuyệt. đành phải tạm thời gửi hình tượng đó vào cơ sở dữ liệu.

      [Tiểu tiểu thư có thể tiếp thu dạng hình tượng gì nhất? 01 muốn tham khảo. ]

      Tần Minh Hồi hồi tưởng chút, “Có thể là hình người, lại phải hình tượng người , chúng ta nơi đó mọi người đều gọi loại người này là ‘người trong sách’.”

      Dưới cầu của 01, Tần Minh Hồi cầm bút vẽ lên, vẽ cho nhân vật mình thích nhất trong trò chơi thiếu nữ luyến ái.

      Sau đó, 01 liền biến thành bộ dáng nàng vẽ. Độ tương tự đáng sợ đạt tới 99%! Chỉ bằng bức tranh nàng vẽ!

      Tần Minh Hồi mắt thấy người trong sách đại biến, che miệng lại phát ra tiếng hút khí nhịn nổi, nhìn người trong sách sinh động trước mắt, theo bản năng hô tiếng: “A…… ông xã!”

      Nghe tiếng kêu kinh thiên động địa như thế, người trong sách 01 bày ra biểu tình trầm tư, bỗng nhiên mỉm cười:

      [Tiểu tiểu thư, 01 hiểu. ]

      Tần Minh Hồi còn chưa hoàn hồn, “Hiểu, hiểu cái gì?”

      [Tiểu tiểu thư, 01 như bây giờ gọi là làm thế thân . ]

      Tần Minh Hồi: “……?” 01? Tư liệu của rốt cuộc có cái gì?!

      Nếu phải 01 ở chỗ này thể nối mạng network, Tần Minh Hồi phải hoài nghi có phải trúng độc gì , nếu sao đưa ra loại kết luận kỳ kỳ quái quái này.

      Bất quá, gần đây biến hóa càng lúc càng nhanh. So với tình huống ban đầu, có tiến bộ rệt.

      Cái vấn đề “Thế thân” này, Tần Minh Hồi thể cùng 01 tiến hành buổi dạy về danh từ. Chờ đến đêm khuya, Tần Minh Hồi ngáp dài dụi dụi mắt chuẩn bị nghỉ ngơi, 01 biến hóa thành con chó đen cao lớn soái khí, nằm ở bên nàng.

      Cảnh tượng trời xanh mây trắng biến thành bộ dáng khác, giường đại cùng đồ đạc bài trí, đó là căn phòng của Tần Minh Hồi ngày trước khi còn ở nhà. gian quen thuộc làm nàng an tâm hoài niệm. Nàng nằm ở giường, cảm giác tay đặt ở mép giường bị củng củng.

      01 biến thành chó đen to tướng ghé vào mép giường tấm thảm lông dài, gác đầu ở mép giường, cọ cái miệng của mình vào lòng bàn tay nàng.

      Được rồi, Tần Minh Hồi sờ sờ miệng và mũi , cứ như vậy dùng lòng bàn tay sờ mũi rồi ngủ mất.

      Tiểu tiểu thư ngủ say, như là cái máy ngủ đông.

      Nhưng lúc tiểu tiểu thư của nhắm mắt lại, 01 vẫn tiếp tục tính toán, vẫn cứ ngừng vận hành, hơn nữa tốc độ càng lúc càng nhanh.

      Tần Minh Hồi cho phương hướng biến hóa để trưởng thành, lại nhàng đẩy phen, vì thế ngừng bắt đầu sinh ra biến hóa mới.

      Ở hậu trường giả thiết bí mật bị phát , thanh tiến độ xong trăm phần trăm, nhưng mà mô đun tình cảm và học tập hoàn toàn mới vẫn cứ chưa giải khóa.

      Chúng nó vẫn nhúc nhích, còn chờ đợi cái chìa khóa mở ra.

      Sau khi gian giả thiết xuất , càng nhiều thời gian Tần Minh Hồi đều ở bên trong này.

      Nàng nằm ở sô pha màu cam, gối cái gối dựa hình tròn, để 01 ở đùi nàng.

      Mỗi ngày đều biến thành bộ dáng bất đồng để thí nghiệm nàng có thích 01 hay , hôm nay là hình dạng người máy, có cánh tay cao như vậy, bề ngoài chính là bộ dáng thu lại. Người máy 01 to lớn chở nàng di chuyển nên đồng ruộng rộng lớn, 01 giả thiết đứng ở đùi nàng cũng làm ra động tác về phía trước.

      ngang qua cái lô-cốt, 01 nâng chân lên lướt qua, 01 đùi Tần Minh Hồi cũng nâng chân lên vượt chút, ổn định vững chắc mà dẫm lên đầu gối nàng.

      Tần Minh Hồi nắm 01 đùi, nâng hai cánh tay lên, dưới múa may chút, người máy 01 lớn cũng ở bên ngoài động đậy hai cánh tay theo.

      Ở lô-cốt cậu bé Kỳ Linh vội vàng xua đám dê bò heo triền núi, thấy nơi xa người máy lớn tới tới, bỗng nhiên nâng cánh tay lên, lại bỗng nhiên xoay người tại chỗ, lại nhấc chân, làm ra các loại động tác kỳ kỳ quái quái.

      Cái người máy lớn này hỏng rồi sao? Nó nhíu lông mày lộn xộn nghĩ, ánh mắt vẫn luôn do dự mà nhìn chằm chằm bên kia.

      Từ lúc có chị xinh đẹp mang theo người máy đến ở đây, Kỳ Linh liền nhịn được để ý bọn họ.

      Trước khi nhìn thấy người máy lớn này, Kỳ Linh còn tưởng rằng ngày trước ông nội kể cho cậu nghe những chuyện thần kỳ về thế giới người máy có được đủ loại công năng đều là giả, chính là ông bịa đặt ra.

      Nhưng mà, thế giới hóa ra có người máy thần kỳ như vậy a.

      Chạng vạng, chăn thả kết thúc, chó to giúp đỡ bọn họ đuổi súc vật vào trong chuồng, Kỳ Linh trở lại lô-cốt bọn họ cư trú.

      Lô-cốt diện tích rất , cửa vào hẹp hòi. Bé tuổi còn chút nấu đồ ăn trong nồi to, mấy đứa bé hơn ngồi ở bên cạnh, mắt trông mong chờ trở về cùng ăn.

      Kỳ Linh vào, ngồi vào giữa đám trẻ con này, bé phụ trách nấu cơm đơn độc bưng ra cái chén đặt ở bên, sau đó bưng cho những người khác.

      Bởi vì có hàng xóm mới, gần đây đồ ăn của bọn họ phong phú hơn rất nhiều, trong nồi chỉ bỏ thêm càng nhiều lương thực, còn thả thịt mặn, nấu thành nồi ngửi cũng rất thơm.

      Lớn lớn bé bé đám trẻ con chen chúc bên nhau xì xụp ăn, Kỳ Linh cũng vậy, cậu nhanh chóng ăn xong phần của mình, sau đó bưng chén đặt ở bên cạnh nguội hơn, đến góc lô-cốt, cẩn thận thắp lên ngọn đèn mờ nhạt.

      “Ông nội, ăn chút.”

      “Ừ ――” thanh khàn khàn vang lên.

      Cái góc này phủ kín tạp vật và đệm chăn, có ông lão. Ông có khuôn mặt già nua bình thường, nhưng từ cổ xuống đến phần ngực lộ ra, ở trong ánh nến mỏng manh phản xạ ra ánh sáng sắt thép lạnh băng.

      Ông nâng bàn tay lên ―― cái tay kia là cánh tay máy.

      “Kỳ Linh, hôm nay, cao hứng?” Ông lão chậm rãi hỏi.

      Kỳ Linh lắc đầu, múc đồ ăn trong chén nấu đến mềm nát đưa đến bên miệng ông lão.

      @Mãi editor cảm ơn nàng luôn ủng hộ ta.
      sabera.tran, Tôm Thỏ, Chris_Luu4 others thích bài này.

    5. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      đáng muốn xỉu. kêu ông xã là có tiến triển rồi. ahihihi. nay được đọc 2 chương lúc mà mừng quá chừnggg
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :