1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhóm tiên sinh kỳ quái - Phù Hoa (hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      ui chà. chị cũng mạnh mẽ gớm
      heavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      14 Hoàng Hoa

      Bắn nhau kịch liệt đường phố, lửa đạn bắn phá dày đặc, đường tràn ngập mùi khói thuốc súng.

      Tần Minh Hồi ngồi ở trong bàn tay 01, nghe tiếng đạn đập vào tầng phòng hộ ngoài của 01, che tai lại, “ là đáng sợ.”

      Thực trùng hợp chính là tiếng đạn pháo dừng lại xong, đám người Hoàng Hoa đối diện cũng nghĩ như vậy ―― là đáng sợ!

      Đạn pháo trút xuống nhiều như vậy, người máy đối diện thế nhưng tổn thương chút nào!

      Hoàng Hoa cũng nghĩ tới, “Làm sao …… Làm sao lại có thứ lợi hại như vậy.”

      Nhưng con người ấy có ưu điểm lớn nhất chính là hiểu tình thế, thấy tình thế đúng, lập tức quyết định: “Lão Cẩu dẫn người tiếp tục công kích, người còn lại cùng tôi rút lui!”

      Đợt công kích thứ hai bắt đầu, người máy 01 còn an tĩnh tại chỗ, dương lưới phòng hộ về phía trước. đám người thấy tới gần bắt đầu dao động, người máy lớn như vậy, súng đạn của bọn họ đối với có tác dụng gì, chờ tới đây, chân đạp xuống bọn họ, những người này đều thành thịt nát.

      Ra ngoài lăn lộn kiếm ngụm cơm ăn, vẫn là mệnh quan trọng hơn. Cho nên nhìn thấy 01 tới, bọn họ lập tức cũng thu tay chạy trốn.

      Hoàng Hoa còn chưa chạy xa, thấy lão Cẩu bọn họ đuổi theo, vươn ngón giữa mắng to.

      đường tiếng chửi thô tục tán loạn, Tần Minh Hồi ngồi ở tay 01, bám ngón tay gọi xuống: “Các người đừng chạy nữa!”

      Đoàn người Hoàng Hoa nghe xong, tức khắc chạy trốn càng nhanh.

      Tần Minh Hồi: “Nếu còn chạy các người chết!” Dễ xảy ra chuyện dẫm đạp, nơi này đường phố lại hẹp như vậy, 01 đường còn thuận tiện đâu.

      Hoàng Hoa đám người: ta uy hiếp chúng ta!

      Thấy bọn họ nghe, Tần Minh Hồi gõ gõ ngón tay 01, phát ra mệnh lệnh:

      [01, xạ kích. ]

      01 nâng lên bàn tay, bàn tay đó bỗng nhiên biến thành hình tròn như vòi hoa sen, bất quá từ bên trong phun ra nước, mà là nòng súng nhiều đếm xuể.

      đám người lúc trước đoạt mệnh chạy như điên phát ra tiếng kêu thảm thiết, trong tiếng lộc cộc ngừng, liên tiếp ngã gục mặt đất.

      Tất cả mọi người ngã xuống, 01 lúc này mới dừng xạ kích. bảy người Đinh Dương đuổi tới, nhìn thấy phía trước đám người ngã xuống rơi rớt tan tác, đều nhịn được hít hà hơi.

      “Đều…… Đều chết?” Đinh Dương hỏi.

      “Chị ơi! Mày giết chị của tao!” Tiếng cậu thanh niên trẻ bi thống từ trong căn phòng như chuồng bồ câu gần đó truyền đến.

      Ngay sau đó tiếng súng đột ngột vang lên, 01 khép bàn tay bao lấy Tần Minh Hồi, viên đạn đó đập vào tay 01.

      “Hoàng Thụ! Mày mẹ nó dừng tay cho lão tử!” Hoàng Hoa chạy trốn xa nhất, ngã vào dưới bức tường cao bị đổ đột nhiên bò lên, hô to với bên kia.

      Mới vừa kêu xong, Đinh Dương bọn họ nhìn thấy người gần nhất nằm mặt đất buông cái tay ôm đầu ra, từ mặt đất bò dậy, những người còn lại cũng chậm rãi ngẩng đầu, mộng bức mà nhìn nhau.

      Vừa rồi lửa đạn dày đặc như vậy, bọn họ đều cảm thấy khẳng định mình chết chắc rồi, trong hoảng loạn lảo đảo xô đẩy, theo bản năng liền ngã gục đất chuẩn bị đón tử vong, ai biết lúc này sờ lên người, đến vết thương cũng tìm thấy.

      Lão Cẩu hai mắt đăm đăm nhìn quanh mình, vòng chung quanh chỗ nằm, rậm rạp lỗ . Lại xem người còn lại cũng như thế, còn có người hình chữ đại (大) quỳ rạp mặt đất, bò dậy nhìn xem, mặt đất lỗ thủng vừa vặn vẽ ra chữ 大 to.

      “Tôi…… Chúng ta chết?”

      Tất cả mọi người lục tục hoàn hồn đứng lên, chạy cũng phải, chạy cũng phải, trường hợp có vẻ trầm mặc kỳ quái.

      Tần Minh Hồi thích hoà bình, vừa rồi để 01 sử dụng loại “súng bắn tạo biên” nàng mới khai phá, tên như ý nghĩa, dù mục tiêu phía trước di động như thế nào, đạn trút xuống đều sát mép, chủ yếu chính là dùng để đe dọa uy hiếp.

      Hoàng Hoa vẻ mặt phức tạp mà bước về, vung tay vứt bỏ súng người, giơ tay lên: “Tôi nhận thua, nơi này là địa bàn của , chỉ cần giết chúng tôi, cái gì cũng dễ .”

      Lúc này người trẻ tuổi đeo súng ngắm chạy tới, “Chị, chị sao chứ! Vừa rồi thấy chị ngã xuống em còn tưởng chị chết!”

      Hoàng Hoa cái tát chụp lên đầu người trẻ tuổi, bóp ngửa đầu với Tần Minh Hồi: “Em tôi đầu óc linh quang, vốn dĩ tôi an bài trốn ngắm bắn Hoắc Ân, vừa rồi đều là hiểu lầm. Tôi biết thực tức giận, nhưng giết chúng tôi còn bằng thêm hai thuộc hạ, chúng tôi vẫn rất hữu dụng.”

      Tần Minh Hồi được 01 thả xuống từ trong tay. Nàng đạp lên mặt đất, nhìn về phía chị em Hoàng Hoa và Hoàng Thụ. Hai người này ở trong phim cũng có tên họ, bọn họ là đôi chị em nhi xóm nghèo, bởi vì có thiên phú dùng súng cao được Hoắc Lan thu vào dưới trướng.

      Ở trong phim, Hoàng Hoa bị Hoắc Lan an bài làm bạn với thiếu nữ, còn Hoàng Thụ thích thiếu nữ, sau đó Hoàng Thụ vì thiếu nữ mà chết, Hoàng Hoa bởi vậy cảm thấy thống hận lại đồng tình với thiếu nữ thiên chân nhu nhược, cuối cùng ấy thiết kế cho thiếu nữ rời khỏi lồng sắt xinh đẹp Hoắc Ân xây dựng cho nàng, thúc đẩy nàng thấy chân tướng, rồi sau đó Hoàng Hoa rời khỏi nơi này, biết tung tích.

      “Tôi tức giận.” Tần Minh Hồi cười cười với hai chị em, tâm bình khí hòa.

      Hoàng Hoa nghe thấy so với mình còn thấp hơn cái đầu dùng thanh mềm mại tức giận. Tức khắc trong lòng tấm tắc hai tiếng, thể nào, thoạt nhìn là ngốc bạch ngọt a, bộ dáng thực dễ lừa.

      “Bởi vì chỉ cần tôi muốn, có thể tùy thời tùy chỗ đốt bấy kỳ ai trong các người thành tro, các người có cách nào xúc phạm tới tôi.” Tần Minh Hồi lại .

      Hoàng Hoa: “……” Có phải uy hiếp ta ?! Lớn lên hồn nhiên như vậy, phát ra lời tàn nhẫn lại thuần thục đến thế?

      “Ầm ầm ――” đột nhiên, cách đó xa bức tường cao sụp xuống, lộ ra đường phố bị ngăn cách bên kia bức tường.

      “A, tường ngăn với khu bên cạnh bị sụp.” Hoàng Thụ đeo súng ngắm bị chị mình đè lại.

      Nơi này mỗi khu đều dùng tường cao như vậy ngăn cách, mỗi khu vực đều thuộc sở hữu của những đại lão khác nhau, bên này tường là địa bàn của cha con Hoắc gia, bên kia tường là địa bàn của thế lực khác.

      “A? Các người làm gì vậy, tường cũng bị làm sụp, có phải các người muốn khiêu khích khu Thanh Long chúng ta !” Bên kia bức tường sụp, vừa vặn có tiểu đầu mục mang theo tiểu đệ tuần phố, gặp việc này, hung thần ác sát mang theo người từ bên kia tường nhảy qua.

      Gần đây ở bên này cha con Hoắc gia lâu về, chỉ trong khu này rất nhiều người động tâm, khu bên cạnh cũng có chút muốn phân miếng bánh, chiếm địa bàn của Hoắc gia. Nhìn xem, hôm nay bọn họ liền tìm được lý do tuyệt hảo để khai chiến!

      Hoàng Hoa kéo em trai dứt khoát đứng ở phía sau Tần Minh Hồi và người máy, những người ấy mang theo thấy thế, tất cả đều phần phật trốn đến phía sau 01.

      “Lão đại, địa bàn khu Thanh Long bên cạnh so với chúng ta bên này còn lớn hơn, ngài xem, tường này dù sao cũng xuyên thủng, dứt khoát trực tiếp mang theo chúng ta giết qua , cũng đoạt luôn khu bên cạnh!” Hoàng Hoa .

      Tần Minh Hồi: “ đổi giọng gọi lão đại thuần thục a.”

      Hoàng Hoa: “Ha ha ha đa tạ lão đại khích lệ, kẻ thức thời là tuấn kiệt mà!”

      Người khu Thanh Long: “Thứ gì! Tìm người máy là có thể hù dọa chúng ta? Cái đầu có to cũng chỉ bắn cho phát là nổ!”

      Ba phút sau, mấy chục người khu Thanh Long ôm lấy người nhu nhược khóc rống, “Đừng giết chúng ta, chúng ta cũng chỉ nghe lệnh hành , là bên với chúng ta, có cơ hội gây , mượn cơ hội đánh với các người, chúng ta căn bản muốn đánh a!”

      Trong tiếng khóc của bọn họ, bức tường đổ phá ra cái lỗ to, rối tinh rối mù lại sụp đổ đến hơn nửa.

      Hoàng Hoa đầy mặt hưng phấn dẫn người trói tất cả đám khu Thanh Long thành đoàn, lại vung tay hô to, “, hôm nay chúng ta theo lão đại dẫn dắt thịt khu bên cạnh!”

      “Ác a ――!!!”

      đám người đến phá bức tường, Hoàng Hoa quay đầu tiếp đón Tần Minh Hồi: “Lão đại, mau tới a.”

      Tần Minh Hồi đứng tại chỗ, “Nhưng mà, tôi tới để khuếch trương địa bàn, tôi chỉ tới lấy chút tư liệu, lấy xong liền thôi.”

      Hoàng Hoa: “?!” phải, mang theo sát khí mạnh như vậy chạy tới, trận nghiền áp, đánh cho chúng ta tơi bời quỳ xuống đất gọi cha gọi mẹ, tường ngăn còn bị phá ra, cuối cùng chỉ tới lấy đồ?

      “Lão đại!” Hoàng Hoa cho người mang cái ghế dựa từ phòng bên cạnh sang, lại ấn Tần Minh Hồi ngồi lên ghế, xoa bóp vai cho nàng, “Lời thể như vậy, ngài có năng lực này, vì sao dứt khoát đánh hạ chung quanh? Tôi tin tưởng nơi này có khu nào là đối thủ của ngài. Chúng ta an toàn khu này cũng coi như tồi, bằng ngài dứt khoát lưu lại nơi này , mọi người chúng ta ở đây tất cả tuyệt đối đối trung thành và tận tâm với ngài, bảo đảm ngài ở chỗ này thoải mái……”

      Tần Minh Hồi nghe Hoàng Hoa xong, cười cười, “Tôi quen ở nơi này, tôi càng thích thế giới bên ngoài.”

      Hoàng Hoa tận tình khuyên bảo nàng: “Bên ngoài nhiều nguy hiểm a, nhiễm bệnh trùng hút máu cũng phải trò chơi.”

      Tần Minh Hồi: “ sao, tôi bị nhiễm.”

      Hoàng Hoa: “…… Ha?”

      Tần Minh Hồi: “ ra bên ngoài chưa?”

      Hoàng Hoa còn thể hoàn hồn từ câu bình đạm của nàng, ngơ ngác trả lời: “ rồi, trước kia có tiền nuôi em trai, được thuê ra ngoài làm ruộng.”

      Tần Minh Hồi: “Vậy thích cảnh sắc bên ngoài sao?”

      Hoàng Hoa: “Tuy bên ngoài rộng lớn, cũng tốt hơn bên trong, nhưng mà có bệnh trùng hút máu a!”

      Tần Minh Hồi: “Nơi này thế giới quá , tranh đoạt địa bàn với tôi mà có ý nghĩa. Về sau, có lẽ tất cả mọi người có cơ hội sinh hoạt ở bên ngoài, đến lúc đó mọi người đều ra, nơi này cũng dần dần hoang phế.”

      Hoàng Hoa: “ gì vậy, căn bản có khả năng……”

      Tần Minh Hồi cười cười, vỗ vỗ mu bàn tay thô ráp mang theo khói thuốc súng của ấy, đứng dậy tới bên cạnh mấy người Đinh Dương.

      Mấy người Đinh Dương vừa rồi căm giận nhìn Hoàng Hoa xum xoe, lại dám học theo như Hoàng Hoa, rốt cuộc bọn họ lại phải phụ nữ, vạn nhất lão đại cảm thấy bọn họ chiếm tiện nghi, trực tiếp mổ bọn họ oan uổng.

      giờ thấy Tần Minh Hồi lại đây, trong lòng mấy người thậm chí dâng lên cảm động. đường tới nay, lão đại chung quy vẫn càng tin tưởng bọn họ!

      “Các người , tư liệu và phòng thí nghiệm của Hoắc Lan ở đâu?” Tần Minh Hồi hỏi.

      Đinh Dương vội trả lời: “Hoắc Lan lúc trước ở tầng ngầm mười tám, phòng thí nghiệm của cũng ở chỗ sâu nhất, phải thông qua thang máy đặc thù mới xuống được.”

      Tầng ngầm mười tám? Tần Minh Hồi nghĩ thầm, vậy cũng quá chú ý, chút cũng may mắn.

      “Chờ , muốn tư liệu của Hoắc Lan? Cái này tôi càng hơn mấy người này!” Hoàng Hoa lại tới, đẩy mấy người Đinh Dương ra.

      Mấy người Đinh Dương: A, đồ thối tha, lão đại chính là tin tưởng chúng ta hơn.

      Tần Minh Hồi: “Như vậy a, vậy phiền toái dẫn tôi .”

      Đinh Dương: “Lão đại? Chúng ta đây sao?!”

      Tần Minh Hồi kỳ quái: “Các người còn trở về nhà sao? đường đa tạ các người chiếu cố, trở về .”

      Hoàng Hoa vui cười mang Tần Minh Hồi , người còn lại cũng vội vàng đuổi theo, thêm người máy 01 nữa, đám người mênh mông cuồn cuộn tới trung tâm của khu vực này, nơi đó thuộc về khu vực tư nhân của cha con Hoắc gia, có thang máy có thể thẳng xuống lòng đất.

      “Hoàng Hoa, biết ?” Tần Minh Hồi nhìn kiến trúc ven đường, “01 rất lợi hại, nếu có ai muốn bắt cóc tôi, có thể ở nháy mắt thiêu hủy người ngay cạnh tôi, còn tôi vẫn lông tóc vô thường.”

      Hoàng Hoa cứng đờ, ngượng ngùng mà bỏ tay từ nàng vai ra, “Tôi cũng muốn làm gì, đừng làm tôi sợ như vậy.”

      Tần Minh Hồi: “ giờ công năng rà quét của 01 cũng rất cường đại, có thể xuyên qua 300 m đất tìm thấy người, súng laser có thể bao trùm phạm vi 1000 mét chung quanh, có khiên mạnh nhất, lửa đạn gì cũng thương tổn được …… Thiết lập ban đầu của chính là màng tất cả bảo hộ tôi, nếu ở chỗ này tôi xảy ra chuyện gì, an toàn khu này khả năng bị hủy diệt.”

      rất giống bạn tốt của tôi, tôi rất thích , muốn nháo ra mâu thuẫn với , cho nên trước những chuyện này cho .” Tần Minh Hồi cười với Hoàng Hoa.

      Hoàng Hoa trong nháy mắt cảm thấy thiếu nữ này con mẹ nó là quả bom dễ nổ, cái loại vừa nổ là mọi người cùng nhau xong đời!

      Đối với bắn nhau vừa rồi cảm thấy nghĩ mà sợ, ấy che ngực quay đầu gọi hai tiểu đệ: “ tìm công cụ thay bộ nâng lão đại lên! đoạn đường dài như vậy, chân ra bọt nước làm sao!”

      Lại cái tát đánh lên em trai, “Cẩn thận súng của mày, cẩn thận chút đừng cướp cò!”

      Cuối cùng phất tay với những người còn lại, “Đều cảnh giác vào, chú ý chung quanh, bảo vệ tốt lão đại!”
      sabera.tran, Chris_Luu, A fang2 others thích bài này.

    3. Mãi yêu editor

      Mãi yêu editor Active Member

      Bài viết:
      170
      Được thích:
      207
      Nữ chính manh quá mức cho phép :)))))))))
      Cảm ơn editor rất nhiều <3 <3 <3

      Truyện thực rất hay, hiếm có 1 truyện nào mà mình kiểu theo dõi từng chương từng chương như này. nỡ bỏ chữ nào luôn.
      Những lúc nàng nghỉ giữa các phần, ngày nào ta cũng vào cung 1 lần để hóng xem nàng quay trở lại chưa =D =D =D

      T đọc mấy truyện nàng edit rồi, thực truyện nào cũng rất hay, nàng edit cũng mượt nữa. chung cảm ơn nàng rất nhiều <3 <3 <3
      Tiểu Ly 1111, heavydizzyA fang thích bài này.

    4. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      :))))) chị Hoàng Hoa này hề hước quá sức
      heavydizzyA fang thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      15 Sứ giả hoà bình

      Xuyên qua khu dân cư rậm rạp chen chúc bên nhau, rác rưởi bụi bẩn khắp nơi mặt đất, là cái quảng trường rộng lớn, từ nơi này bắt đầu, đến biệt thự trang viên hoa lệ rộng lớn bên kia, đều thuộc về địa bàn tư nhân của cha con Hoắc gia.

      Ở nơi gian chen chúc như vậy, tòa trang viên này có thể xa xỉ đến tận cùng. Mà đây chỉ là trang viên thứ nhất của họ.

      Trước khi Tần Minh Hồi đến, chị em Hoàng Hoa mang theo đám người soán vị thành công, chiếm lĩnh nơi này, bất quá đáng tiếc còn chưa kịp hưởng thụ liền xuất đại ma vương cao lớn, vì thế nơi này đổi chủ lần hai.

      “Thang máy ở bên kia…… Bất quá, có lẽ người máy này của ngài vào được.”

      Xác 01 quá lớn, ở mặt đất cảm giác như là Ultraman sau khi biến thân xuất đường phố, cảm giác tùy thời tùy chỗ sắp đâm thủng khung đỉnh vòm phía , gian ngầm càng rộng lớn như mặt đất, nhà tầng cao nhất 10 mét, con đường tiến vào đối với 01 mà quá chật hẹp, cái thang máy này nối thẳng tới tầng dưới cùng của Hoắc gia, dù rất lớn, nhưng nửa 01 cũng nhét vào.

      Bộ phim nguyên bản, thiếu nữ bị cha con Hoắc gia dỗ đến nơi đây, rất tự nhiên mà để 01 lại bên ngoài cho cha con Hoắc gia sử dụng, chính ấy tách ra với người máy, tới sinh hoạt ở lâu đài ngầm của Hoắc gia.

      Nhưng Tần Minh Hồi có khả năng rời khỏi 01, chỉ để bảo đảm sinh mệnh an toàn của mình, càng bởi vì nàng cảm thấy mình nên để 01 lẻ loi lại nơi này. Từ lúc nàng vào thế giới này, nàng chưa từng tách ra với 01.

      “Nếu vậy, các người xuống giúp tôi lấy tư liệu lên .” Tần Minh Hồi quyết định ở đây chờ.

      Hoàng Hoa: “Ai nha, lão đại, cửa vào lớn, cho người máy bắn phát xuống, phải phá mở ra sao.”

      Tần Minh Hồi: “Nếu làm như vậy, rất nhiều tầng phía dưới đều sụp, vùi lấp kiến trúc phía dưới.”

      Hoàng Hoa: “……được rồi, kỳ , lão đại, tôi với , chúng tôi nhiều nhất chỉ có thể xuống đến tầng mười hai, sáu tầng dưới vào được. Người ở mấy tầng đó bịt kín thông lộ, phía dưới đó có tài nguyên mà Hoắc Lan Hoắc Ân chứa đựng nhiều năm, dù sao thứ tốt gì đều ở dưới, còn có hệ thống chặn đường rất lợi hại, bọn họ giữ cửa tử thủ, chúng tôi cũng có biện pháp.”

      Tần Minh Hồi gật gật đầu, “Hóa ra là như thế.”

      Hoàng Hoa đầy chờ mong: “Vậy để người máy của ngài tới bắn phát, trực tiếp mở cửa?”

      Tần Minh Hồi: “Tôi rồi, như vậy làm tầng dưới sụp xuống.”

      Hoàng Hoa khó xử hỏi: “Vậy ngài chuẩn bị làm thế nào?” ấy muốn nhìn vị này giải quyết cái vấn đề khó khăn đó thế nào.

      Tần Minh Hồi kỳ quái : “Trực tiếp cởi bỏ hệ thống, mở cửa phía dưới phải được sao?”

      Hệ thống đó ở mặt đất và dưới nền đất đều có đài điều khiển, cái bên là đài điều khiển phụ, khi đài điều khiển phía dưới vận dụng quyền hạn là có thể tắt đài điều khiển phụ, phong kín toàn diện tầng dưới.

      tại đài điều khiển phụ bên ở trạng thái thể dùng, đám người Hoàng Hoa ai có thể ứng phó với thứ này, chỉ có thể giương mắt nhìn.

      Bất quá, nó lại làm khó được Tần Minh Hồi. Bởi vì hệ thống này là năm đó lúc Tần Nhạc Đan cảm tình còn tốt với Hoắc Lan giúp làm, mà Tần Minh Hồi, tiểu thiên tài học tập bình thường hoàn toàn sờ thấu bút ký công tác của Tần Nhạc Đan, tuy rằng còn chưa có biện pháp mở hai mô đun cho 01, nhưng đối phó hệ thống như vậy, khoa trương mà là dễ như trở bàn tay.

      Tần Minh Hồi vào phòng máy hệ thống, nhìn cái cửa nho kia.

      [01, hủy nóc nhà . ]

      01 cao lớn giơ tay giỡ nóc nhà ―― tựa như hủy món đồ chơi vậy. Nóc nhà và mặt tường bị mở ra, đặt ở quảng trường, lộ ra căn phòng phía dưới có che đậy, 01 trực tiếp dùng ngón tay xốc cái nắp đài điều khiển lên, hồi thao tác lần nữa kết nối với đài điều khiển chính phía dưới.

      Mà Tần Minh Hồi ngồi trước đài, đôi tay bay múa, nhanh chóng đổi quyền hạn đài điều khiển chính phía dưới lên phía , nhàng lợi dụng quyền hạn mở cửa ra.

      Lúc thang máy phát ra trận tiếng động dễ nghe, nút bấm từ tầng mười ba đến tầng mười tám lúc trước đen tối cái tiếp cái sáng lên, đám người Hoàng Hoa vốn bị động tác 01 dọa sợ, ngốc quảng trường lại mở to hai mắt ra nhìn.

      Tổng cộng đến năm phút sao?! Vấn đề bối rối lâu như vậy chỉ nháy mắt thu phục?!

      ấy là lợi hại a!” Nghe thấy em trai ngồi xổm bên cạnh mình như vậy, Hoàng Hoa quay đầu, thấy mắt sáng lên nhìn chằm chằm Tần Minh Hồi cách đó xa ngồi ở dưới ngón tay người máy thao tác hệ thống.

      Ánh mắt kia, hiểu được đều hiểu.

      “Hoàng Thụ, mày cũng đừng si tâm vọng tưởng, cẩn thận bị lão đại mổ ra giống như giết heo.” Đinh Dương ngồi xổm bên lạnh lạnh .

      Hoàng Hoa vui, ôm cánh tay, “Sao mày biết được, em trai tao lớn lên phải rất soái sao, chừng lão đại có thể coi trọng thằng nhãi này đâu.”

      Đinh Dương thương hại mà nhìn họ, “Các người còn biết đâu, lão đại ấy a, tự tay xử lý Hoắc Lan, lại pháo tiêu diệt Hoắc Ân, là quá thảm, Hoắc Ân đến tro cốt cũng lưu lại, lúc lão đại giết người đôi mắt còn nháy ……”

      Chuyện phát sinh đường, thêm mắm thêm muối kể lần, còn có mấy người bên cạnh lấy kinh nghiệm bản thân chân tình cảm mà phụ họa bổ sung, thể hơn.

      chỉ chị em Hoàng Hoa, những người còn lại đều nghe đến hai mắt đăm đăm, lại nhìn về phía bóng dáng yếu ớt kia, chỉ cảm thấy cao lớn như thế, sâu lường được.

      Tiểu tâm tư gì cũng hết sạch.

      Chờ Tần Minh Hồi giải quyết xong chút việc , liền thấy đám “Tiểu đệ” nhìn mình ánh mắt so với vừa rồi còn sợ hãi hơn.

      Tần Minh Hồi cười: “?”

      01 ở phía sau nàng vô cùng có lễ phép mà đem tường và nóc nhà lúc trước mở ra lần nữa thả lại chỗ cũ. Tần Minh Hồi quay đầu lại khen , “01, giỏi quá.”

      [ Là tiểu tiểu thư dạy dỗ tốt. ]

      Hoàng Hoa dám cười hì hì giống như vừa rồi nữa, lấy ra khuôn mặt đứng đắn nhất đời này, thò sang : “Lão đại, chúng ta bây giờ xuống, lấy tư liệu ngài muốn ra!”

      Tần Minh Hồi: “Tốt, phiền toái .”

      Hoàng Hoa quay đầu thét to, “ nghe chưa, đứng hết lên, chúng ta xuống đánh trận ác liệt, thịt hết những gia hỏa đó!” Người ở mấy tầng đó vũ khí đầy đủ, lần này nhất định là trận đánh ác liệt, nhưng đánh được, lão đại còn ở đây nhìn, ấy kiên trì dùng người máy lợi hại này, chừng chính là muốn nhìn chút đám người bọn họ ở đây có thể làm được đến tình trạng gì, bọn họ cần phải biểu tốt.

      Tần Minh Hồi: “Chờ chút.”

      Hoàng Hoa đám người nhìn nàng.

      Tần Minh Hồi: “Các người xuống đừng giết người, tôi thích giết chóc huyết tinh.”

      Hoàng Hoa: “Ha?!”

      Tần Minh Hồi: “Yên tâm, bọn họ phản kháng.”

      ―― đương nhiên thể phản kháng, tất cả đều ngã xuống, còn phản kháng thế nào.

      Bán tín bán nghi mang theo người vọt tới tầng ngầm mười ba, đám người Hoàng Hoa thấy chính là người ngã đầy đất. Có người nằm chổng vó ở lối , có người ghé vào bàn tay cầm bánh mì ăn nửa, còn có người ngã vào WC quần áo chỉnh…… Tóm lại mấy tầng ngầm mảnh tĩnh mịch.

      Bị cảnh tượng “Xác nằm khắp nơi” kinh sợ, mọi người trong nhất thời cũng dám lộn xộn, có người ngẩng đầu nhìn nhìn dãy quạt và máy phun khí còn chưa tắt trần nhà, giọng hỏi: “Lão đại dùng khí độc công kích?”

      chết a, ngất mà thôi .” Hoàng Thụ nhấc người lên nhìn nhìn, quay đầu lại .

      “Hô ――” mọi người đồng loạt thả lỏng.

      Tuy rằng bọn họ phải chưa từng giết người, nhưng yên lặng chết đám lớn như vậy cảm giác cũng quá làm nhân tâm sởn gai ốc.

      Cả đám người hôn mê bị dây thừng trói lại như xâu khoai tây, được thang máy đưa lên quảng trường. Bọn đại hán phụ trách vận chuyển thường cẩn thận nhìn lén phản ứng của Tần Minh Hồi gần đó. Nàng ngồi ở ngón tay người máy, thưởng thức khối Rubik màu bạc, ngẫu nhiên giọng cái gì đó cùng người máy.

      Chính là nàng, chỉ giải quyết hệ thống mở cửa trong năm phút, còn nhân tiện giải quyết mọi người trốn tránh ở sáu tầng ngầm.

      Dữ dội đáng sợ!

      Đến khi Hoàng Hoa chỉ huy mọi người dọn các loại tư liệu lên, Tần Minh Hồi mới đứng dậy qua lật xem.

      “Bởi vì biết cụ thể ngài muốn cái gì, nên dọn tất cả đồ vật lên đây.” Hoàng Hoa .

      Bọn họ đến bức tường có viết chữ còn cạy xuống dọn ra, chỉ sợ vạn nhất mình chưa tận tâm, thiếu nữ trước mặt này bỗng nhiên xé mở khuôn mặt hiền lành đại khai sát giới.

      Mọi người bận bận rộn rộn vài ngày, cuối cùng dọn sạch toàn bộ tư liệu phía dưới, Tần Minh Hồi chọn lựa, đúng là tìm được chút tư liệu có thể dùng, tất cả đều chuyển dời đến căn phòng trong thân thể 01.

      Mấy ngày nay, toàn bộ khu Hoắc gia hoà bình chưa từng có, lưu manh và tiểu lưu manh đường cái còn thấy. Người ở khu Thanh Long bên cạnh tới hai lần, rốt cuộc có động tĩnh, Hoàng Hoa rảnh rỗi dẫn người lỗ hổng chỗ bức tường cao bên kia xem, hảo gia hỏa, tường bị xây lên từ bên kia, còn bỏ thêm thép tấm.

      Hoàng Hoa khinh thường: Xùy, nếu lão đại muốn qua, thế này có thể ngăn được ai a.

      Chẳng qua, mấy ngày nay ấy phát lão đại mới dường như còn là sứ giả hoà bình lớn lên giống chim bồ câu, có được lực lượng cường đại như vậy, lại muốn thống nhất an toàn khu, chỉ muốn mọi người tương thân tương ái cùng nhau sinh sống.

      Đến đám người lúc trước từ tầm ngầm chuyển ra kia, cũng dám dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, cả ngày cùng bọn họ ở trước mặt lão đại diễn cảnh hài hòa hữu ái, những người lúc trước đấu thành gà chọi, tại đều thể xưng huynh gọi đệ, thân mật với nhau.

      “Tư liệu lấy được, tôi cũng nên .” Hôm nay Tần Minh Hồi .

      Mọi người thần thái đồng nhất, có mừng thầm có ngưng trọng cũng có thả lỏng, Tần Minh Hồi mặc kệ bọn họ nghĩ thế nào, bổ sung: “Bất quá, đầu tiên tôi ở bên ngoài an toàn khu.”

      “Nếu có chuyện gì, khả năng vẫn trở về. Mọi người đều biết tôi thích hoà bình, cho nên……” Tần Minh Hồi nhìn vòng quanh mọi người, “Tôi rồi đề nghị mọi người yên ổn ở chung, được giết người, nếu , ai giết người tôi giết kẻ ấy.”

      Hoàng Hoa: “……”

      Được rồi, sứ giả hoà bình quá độc đáo? Lý niệm chẳng lẽ là “Giết mọi người còn chuyện giết người” sao?

      Mọi người cùng nhau đưa Tần Minh Hồi và người máy lớn của nàng đến cổng lớn an toàn khu, chờ đến cửa chính vừa đóng, hài hòa tươi cười dào dạt ở mặt mọi người nháy mắt biến mất, mọi người yên lặng chia làm hai bên. lấy Hoàng Hoa cầm đầu, lấy tâm phúc nào đó của Hoắc Lan ở tầng ngầm cầm đầu, giằng co ở đường cái.

      có ai chịu ra tay trước, cũng có ai chịu rời .

      “Hoa tỷ, muốn động thủ sao?” Lão Cẩu sờ đến súng bên hông mình giọng .

      “Động thủ động thủ! Mày choáng váng sao!” Hoàng Hoa mắng to, “Chết người mày tin hay , lão đại lập tức chèm cửa an toàn khu vọt vào giết người!”

      “Bất quá, lão đại chỉ thể giết người, lại chưa thể đánh nhau, làm chết phải là được rồi.” Hoàng Hoa ném súng xuống, vặn vặn ngón tay.

      Ngày hôm đó, khu Hoắc gia trước đây thay tên là khu Hoà Bình, hai bên thế lực vứt bỏ hết thảy vũ khí có lực sát thương cường đại, ăn ý mà tiến hành trận vật lộn trở về tự nhiên.

      Tần Minh Hồi mang theo 01 đường lớn ngoài an toàn khu, hô hấp khí mới mẻ bên ngoài, “01, bên trong có việc gì ?”

      [Căn cứ phân tích của tôi, bọn họ nhất định tiếp tục tranh đấu, nhưng khả năng xuất thương vong rất . ]

      Tần Minh Hồi nghĩ đến cái gì, buồn cười, “Bọn họ đều rất sợ tôi, nếu bây giờ tôi trở về, đột nhiên xuất trước mặt bọn họ, biểu tình của bọn họ có thể thực xuất sắc hay ?”

      01 bắt đầu xoay người trở về.

      [ Được, tiểu tiểu thư. ]

      Tần Minh Hồi ngăn trở : “01, tôi cảm thấy dường như thực chờ mong tôi trở về dọa bọn họ nhảy dựng?”

      [Tiểu tiểu thư, 01 có, 01 chỉ định ký lục càng nhiều biểu tình biến hóa của những người khác nhau. ] 01 chỉ là người máy muốn thu thập tư liệu thôi.

      Tần Minh Hồi: “ ràng chính là muốn xem náo nhiệt mà.”

      [Tiểu tiểu thư, 01 phải, 01 có. ]

      Tần Minh Hồi: “Được được được, phải có, là tôi hươu vượn.”

      [Tiểu tiểu thư hươu vượn. ]

      01 đại khái là cân nhắc chút, cuối cùng :

      [Vâng, tiểu tiểu thư đúng, 01 muốn xem náo nhiệt. ]

      Tần Minh Hồi: “Ha ha ha ha ~01 tốt ~”

      01 cam lòng yếu thế:

      [Tiểu tiểu thư càng tốt. ]

      Họ vào vùng rừng rậm gần an toàn khu, cạnh đó chính là đồng ruộng trồng lương thực.

      “01, chúng ta tạm thời ở chỗ này thời gian .”

      Nàng mới ở an toàn khu náo loạn như vậy ra, thể cứ luôn, trước cho bọn họ cái giảm xóc, chờ tình thế bình ổn. Hơn nữa ở trong phim, bao lâu nơi này xuất huyết trùng, nàng chuẩn bị giải quyết vấn đề này rồi mới suy xét rời .

      Còn có ――

      Tần Minh Hồi vén váy mình lên, nhìn cẳng chân có vệt màu tím nhạt.

      Bệnh trùng hút máu núp trong thân thể bắt đầu bạo phát, nàng cần phải nghỉ ngơi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :