1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bạch Liên Hoa Không Dễ Làm [Giới Giải Trí]

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lạc Kì

      Lạc Kì New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      14
      Mình mới edit truyện nên có sai sót mọi người cứ góp ý

    2. Lạc Kì

      Lạc Kì New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      14
      Chương 5 Giảm cân

      Tô Thế Kỷ ngồi trước máy tính với vẻ mặt nghiêm túc, móng tay sơn màu đỏ thắm đặt bàn phím, gõ loạt câu tiếng đẹp đẽ. Sau khi dấu chấm câu cuối cùng rơi màn hình, thở phào nhõm, bấm vào nút gửi, cuối cùng cũng thả lỏng người.

      Tô, viết gì vậy?” Phương Giải thực nhìn lướt qua màn hình, nhưng thể hiểu được từ vựng chuyên môn đầy màn hình, vì vậy chỉ có thể chờ Tô Thế Kỷ giải thích cho mình.

      Tô Thế Kỷ đóng máy tính và trả lời chút tức giận, "Còn gì nữa, viết email cho cấp của tôi để xin nghỉ phép dài hạn. Tôi là nghiên cứu sinh và tôi vẫn còn luận án trong tay. Vào thời điểm quan trọng năm này, tôi lại trở về nước. tại cuối khóa, tôi phải báo lý do xin nghỉ cho nhà trường. "

      “Đúng, đúng vậy.” Phương Giải hỏi: “Vậy dùng lý do gì?”

      Tô Thế Kỷ: " ."

      "……Cái gì???"

      Tô Thế Kỷ: "Tôi với người cố vấn của mình rằng mẹ tôi qua đời và em tôi mất tích. Em tôi nợ rất nhiều tiền trước khi mất tích, và tôi muốn trở về Trung Quốc để giúp em ấy giải quyết các khoản nợ".

      "..."

      , câu nào sai.

      thực tế, lý do khiến Tô Thế Kỷ đồng ý với điều vô lý này là cũng hơi ích kỷ - cần kỳ nghỉ dài, dừng lại và suy nghĩ về những gì làm trong tương lai.

      Từ năm mười tám tuổi, được truyền cảm hứng để cống hiến cuộc đời mình cho mảnh đất dưới chân mình. Bất kể ranh giới quốc gia, chủng tộc hay sắc tộc, tầm nhìn của rộng lớn đến mức có thể bao quát toàn bộ hành tinh.

      Địa chất là trong năm ngành cơ bản, bên dưới có vô số ngành. Sau khi tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành "địa chất môi trường", cách dễ hiểu nhất là nghiên cứu về mối quan hệ giữa "con người và địa chất". Các bạn cùng lớp của , sau khi tốt nghiệp, số làm mỏ, số làm việc cho Cục Địa chấn, số làm nông nghiệp, số tham gia xây dựng đô thị, số tham gia bảo vệ môi trường ... và, giống như người cố vấn của , họ làm về những điều vĩ mô và viết rất nhiều sách, là học giả nghiên cứu.

      Từ mười tám tuổi đến hai mươi tám tuổi, cả thập kỷ trôi qua, nhưng Tô Thế Kỷ ngày càng trở nên bối rối khi biết được điều đó. biết sau này mình theo hướng nào, là tu luyện sâu trong phòng nghiên cứu, hay đặt chân đến núi sông lớn?

      Trong lòng rối rắm khiến việc hoàn thành luận án tiến sĩ bị chậm trễ, chỉ có thể hoãn lại… lo lắng có nơi nào để thảnh thơi, nhưng lại nghĩ cơ hội cần giải thích nhiều đến với .


      ——Thay vì em làm minh tinh.

      Chỉ còn hơn năm hợp đồng giữa "Tô Cẩn" và công ty môi giới, trong năm tới, Tô Thế Kỷ hoạt động trong làng giải trí với dưới danh nghĩa em của mình cho đến khi hết hạn hợp đồng ... Hoặc, lần theo dấu vết để tìm tung tích của em mình. Bắt trói đứa em vô lại về và để em ấy thực nghĩa vụ của mình cách trung thực.

      Chỉ là thế giới này rất rộng lớn, Tô Cận Thanh để lại chút manh mối nào khi em ấy rời . có thể tìm em ấy ở đâu?



      Ba ngày sau, nữ diễn viên nổi tiếng "Tô Cẩn" đáp máy bay riêng xuống sân bay quốc tế Bắc Kinh. Sảnh đón sân bay từ lâu bị phong tỏa bởi người hâm mộ đến vì nghe được tin, thậm chí bên ngoài cửa VIP, nhiều người hâm mộ mai phục chờ sẵn.

      Khi trở lại Trung Quốc lần này, Tô Thế Kỷ mang theo rất nhiều hành lý. Chỉ là hành lý mà các sao nữ khác mang theo toàn là túi xách và quần áo, mang theo vô số mẫu quặng mà tích cóp suốt mười năm qua. Vài thùng lớn và hộp được đóng thành nhiều loại khác nhau. Chúng cực kỳ nặng, ngay cả A Sơn cũng rinh nổi chúng.

      Ngay khi xuất tại sân bay, người hâm mộ lập tức vô cùng phấn khích. "Tô Cẩn" luôn thu hút các fan nam bởi hình tượng trong sáng, khi các fan nam vẫy tay cũng liên quan gì đến các fan nữ, họ giơ cao tấm biển tay và hét lên: "Cẩn Cẩn! Chúng tôi bạn! cần biết bạn nghèo hay giàu, già hay trẻ, béo hay mập, chúng tôi đều bạn !!! "

      Tô Thế Kỷ: "..."

      Phương Giải trong lòng thở dài, liên tục rên rỉ: Sao vậy, rước quân cho đàng hoàng, sao lại có mấy tên anti fan trà trộn vào thế.

      Anti fan là nhóm người tuyệt đỉnh nhất trong làng giải trí. Mỗi khi người nổi tiếng có tài liệu bí mật che giấu, họ chắc chắn là những người nhiệt huyết tìm ; họ thực dùng tiền mua quyền phát ngôn, dùng chân tình theo đuổi hành trình, hiểu nên hay hận họ.

      Ngay khi hạ cánh, Tô Thế Kỷ chưa kịp hít thở bầu khí quê hương bị lật tẩy bởi từ "béo".

      Trong giới bình thường, Tô Thế Kỷ hoàn toàn cân đối và mảnh mai, nhưng làng giải trí luôn xấu tính, sao nữ trẻ nặng hơn 45kg bị cả mạng chế giễu, như thể giá trị BMI của mỗi người sau màn ảnh vượt quá 15.

      dừng lại, bỏ qua những ánh mắt ngăn trở của Phương Giải, nghiêng nhìn về phía nhóm antifan hét lên sung sướng nhất.

      Phương Giải cảm thấy rằng sống như biểu tượng cảm xúc [ trai fan đừng nóng giận], nắm lấy cánh tay Tô Thế Kỷ và lo lắng trấn an: " Tô, Tô, hãy chú ý đến hình tượng!" Nhưng mà núi lửa chờ phun trào làm sao dập tắt được.

      Tô Thế Kỷ tháo kính râm xuống, gương mặt sắc nét.

      Khi vừa xoay chân, đôi giày cao gót đế đỏ phát ra thanh giòn giã nền đá cẩm thạch, giống như tiếng trống xuyên qua màng nhĩ.

      nhón gót rồi bước , từng bước tiến về phía anti fan hét lên sung sướng nhất. Đám đông ồn ào ban đầu đột nhiên yên lặng cùng nghi hoặc, tiếng ồn ào như sợ hãi bước chân của nên chủ động tan biến.

      Khi tiếng hét lắng xuống, những anti fan đó giống như những tảng đá bị sóng biển để lại bãi biển, thể tránh khỏi việc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

      “Bạn tôi béo?” Tô Thế Kỷ đứng trước mặt họ. Đôi môi đỏ mọng khẽ mở, ánh mắt nhìn từ dưới lên , nhìn chăm chú hồi lâu, cuối cùng dừng ở bụng tròn trịa của người nọ, nhếch lên khóe miệng mỉa mai. "Bạn có xứng đáng để ?"

      Antifan: "..."

      Fan:"……"

      Phương Giải: "..." hình tượng sụp đổ rồi!!!!

      Tại sao lúc này người hâm mộ cảm thấy nữ thần Tô Cẩn của họ vừa sắc bén vừa lạnh lùng như vậy? Trong lúc, tiếng động của toàn bộ khu vực antifan bị nuốt chửng.

      Vào lúc này, lại thấy thấp bé lao tới cùng với nhóm vệ sĩ to lớn, trông giống như búp bê cát dẫn đầu nhóm chó săn hung dữ. né trái né phải trong đám đông, và bằng cách nào đó đến trước mặt Tô Thế Kỷ.

      xuất của bé ngay lập tức phá vỡ im lặng ban đầu và mang tiếng ồn trở lại khu vực này.

      Ánh mắt ấy lóe lên, mừng rỡ : "Chị Tô, chị cuối cùng trở lại rồi! Em nghĩ chị về nữa!"

      Trước khi trở về nhà lần này, Tô Thế Kỷ sử dụng cuộc tấn công nhanh trong ba ngày để nhớ hết tên và diện mạo của tất cả mọi người bên cạnh Tô Cẩn. nhìn thoáng qua trước mặt, gật đầu chào: "Tiểu Hạ, vất vả đến đón tôi."

      "Phục vụ chị Tô, vất vả!"

      Ngô Đan Hạ, nữ, 20 tuổi, biệt danh tiểu Hạ, là trợ lý riêng của Tô Cẩn kể từ khi mới ra mắt. ấy vui vẻ, nhiệt tình, thông minh và có khả năng giải quyết mọi việc ổn thỏa. Vấn đề duy nhất là ấy quá kích động nên thể che giấu bí mật, hơi có cái gió thổi cỏ lay liền ồn ào thiên hạ đều biết.

      ...


      Khi Tiểu Hạ phản ứng lại, Tô Thế Kỷ đột phá thành công vòng vây, rời khỏi sân bay đông đúc và lên xe bảo mẫu đợi bên ngoài.

      Tiểu Hạ theo Tô Thế Kỷ vào trong xe bảo mẫu, hai tay ôm má nhìn đầy ngưỡng mộ, liên tục khen có kiểu tóc mới bớt hiền lành và ngổ ngáo hơn chút.

      Tô Thế Kỷ có ấn tượng tốt về ấy, sờ đầu ấy, lấy trong túi ra miếng sô la rồi nhét vào tay ấy, giống như cho đứa trẻ xin kẹo ngày Halloween. Tiểu Hạ đặc biệt thích ăn nên mở gói và ăn cách vui vẻ.

      Sau khi rời sân bay, xe bảo mẫu thuận lợi chạy về phía căn hộ của Tô Cẩn.

      Tô Thế Kỷ nhiều năm trở lại Trung Quốc, mười năm qua thủ đô phát triển cực nhanh, cũng còn nhớ nữa. vô cùng thích thú nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ xe, chú ý đến những cửa hàng phố, những tòa nhà cao từ mặt đất mọc lên và những dòng người hối hả đường.

      Chẳng bao lâu, chiếc xe đến khu nhà cao cấp bên đường vành đai ba. Đây là khu cộng đồng dân cư có mật độ cây xanh cao, nhà cách nhau, cách khu thương mại bình dân khoảng, yên tĩnh ồn ào, môi trường khá tốt. Xe đậu ở ga ra dưới tầng hầm, Tô Thế Kỷ lặng lẽ theo Tiểu Hạ bước vào thang máy.

      Khu nhà này đặc biệt chú trọng đến quyền riêng tư. Có thang máy cho các hộ gia đình và cần quẹt thẻ phòng để có thể vào thang máy.

      Tiểu Hạ lấy thẻ phòng ra quẹt vào cảm biến thang máy, giọng máy móc lập tức vang lên trong thang máy: "Mừng trở lại, Mục tiên sinh."


      ... Mục tiên sinh? Tô Thế Kỷ hơi ngạc nhiên, đây phải là chỗ ở của em sao? Tại sao lại chủ hộ lại họ Mục?

      Nhưng rồi nghĩ lại, bây giờ mỗi tấc đất ở thủ đô đều rất đắt đỏ, người nổi tiếng thường muốn đóng phim ở thành phố khác, mỗi lần đâu cũng phải mua căn nhà, vì vậy căn nhà này phải cho thuê lại. chỉ biết chủ hộ chính gốc là ai, có đủ khả năng mua căn nhà ở vị trí đắt đỏ như vậy, làm sao ta lại có thể sẵn sàng cho người khác thuê được?

      Căn hộ của Tô Cận Thanh rất lớn, hơn hai trăm mét vuông, quản gia thường dọn dẹp. Ngoài các phòng ngủ, còn có các phòng tập thể dục chuyên dụng, phòng học và phòng quần áo. Khi Tô Thế Kỷ mở cửa phòng quần áo, ngạc nhiên đến mức cằm như muốn rớt ra xuống đất.

      Phòng quần áo này rộng 80 mét vuông, và tủ quần áo thẳng đến cùng, chứa đầy quần áo mới của các mùa. Bạn có thể nhìn thấy ở đâu cũng có những nhãn hiệu cao cấp lớn, Tô Thế Kỷ lật qua bảng giá và xem xét, sau đó im lặng đặt nó xuống – người làm địa chất tội nghiệp thực thể chịu được nắm đấm sắt của chủ nghĩa tư bản. Bức tường kia xếp gọn gàng những chiếc túi hàng hiệu, ánh đèn vàng ấm áp chiếu xuống, những chiếc túi bằng da cá sấu, da vải và da đà điểu được mạ lớp vàng sáng bóng.


      Tô Thế Kỷ tự nghĩ, nếu bán hết quần áo và túi xách này, ít nhất bạn cũng có thể bù đắp phần thiệt hại thanh lý, phải ?

      Trong lúc suy nghĩ, Phương Giải đột nhiên từ bên ngoài bước nhanh vào, tay cầm chiếc điện thoại di động, hình như là ta vừa nghe điện thoại.

      Phương Giải nhìn Tô Thế Kỷ ngập ngừng rồi dừng lại, Tô Thế Kỷ : "Nếu có chuyện gì cứ thẳng với tôi."

      Phương Giải phải thốt lên: " Tô, lại lên hotsearch ..."

      Tô Thế Kỷ: "?"

      Phương Giải cho xem tin tức- "Người hâm mộ đón máy bay, Tô Cẩn mặt đen lại, trước mặt người hâm mộ " Bạn đáng để bảo tôi béo”

      Chỉ mất chưa đầy nửa tiếng đồng hồ, đoạn video nhặt được lan truyền mạng.

      Trong các bình luận, số người ủng hộ , cho rằng thẩm mỹ tại biến dạng, luôn coi gầy là đẹp, chú ý đến sức khỏe, số khác chế giễu thiếu đạo đức nghề nghiệp, fan hâm mộ là bố mẹ cho cơm ăn áo mặc, ràng béo mà lại cho người ta , thái độ quá kém.

      việc này thậm chí còn khiến số nhãn hiệu hợp tác của Tô Cẩn hoảng hốt. Họ gọi điện để hỏi người đại diện xem Tô Cẩn có thực "tăng cân" hay . Dù gì ống kính cũng có hiệu ứng mở rộng. Nếu Tô Cẩn tăng cân quá nhiều chắc chắn ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo .

      Tô Thế Kỷ đau đầu, làm ngôi sao mà rắc rối thế này? béo, là cơ bắp chứ phải béo, sao có thể giảm được dễ dàng như vậy?



      Hết cách, ai bảo Tô Thế Kỷ bây giờ là "Tô Cẩn". Cả ngăn tủ quần áo đều là của các nhãn hiệu tài trợ gửi về, Tô Thế Kỷ phải giảm cân.

      Phương Giải chuẩn bị toàn bộ kế hoạch giảm cân, ba phần tập thể dục và bảy phần ăn kiêng. Công ty đặc biệt thuê chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp để giúp Tô Thế Kỷ điều chỉnh chế độ ăn và phấn đấu giảm 5 kg trong tháng.

      Trước khi lên kế hoạch giảm cân, Phương Giải hỏi cụ thể : " Tô, có hạn chế gì ?"

      Tô Thế Kỷ trả lời: "Tôi ghét ăn chay."

      Phương Giải: "..." ấy chưa từng nghe có sao nữ thế giới này có thể giảm cân mỗi ngày bằng cách ăn thịt.


      Tuy nhiên, trước thái độ cứng rắn của Tô Thế Kỷ, Phương Giải cuối cùng cũng miễn cưỡng bổ sung món trứng vào bữa ăn dinh dưỡng.

      phải cái, mà là nửa.

      Tô Thế Kỷ cầm hộp cơm lớn, nhìn xuống mấy lát nấm, măng tây, bắp cải, cà chua, dưa chuột và nửa quả trứng tội nghiệp, rồi chợt mỉm cười.

      Đó phải là nụ cười hân hoan, phải là nụ cười giận dữ, cũng phải là nụ cười miễn cưỡng.

      Thay vào đó, nở nụ cười như thấu hiểu hết mội chuyện ở hồng trần.

      Phương Giải: "...?"

      Tô Thế Kỷ : "Nếu như nữ minh tinh mỗi ngày đều phải ăn những thứ này, nếu tôi là Tô Cẩn, tôi cũng chạy."

    3. Lạc Kì

      Lạc Kì New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      14
      Chương 6 Được bao dưỡng?


      Tô Thế Kỷ mới xuất trước công chúng 2 lần gây xôn xao dư luận vì quá "béo". Hơn nữa, phơi bày bản chất của mình hết lần này đến lần khác, nên việc xây dựng con người Tô Cẩn trong sáng và thuần khiết gặp rủi ro.

      Trong hoàn cảnh này, Phương Giải chắc chắn dám thả thứ vũ khí kinh người này ra nữa. ta nhốt ở nhà và gửi Tiểu Hà để giám sát chế độ ăn uống và tập thể dục của , để có thể giảm cân càng sớm càng tốt, cố gắng làm cho giống hệt như Tô Cận Thanh.

      Tô Thế Kỷ từng đọc phóng về việc người dân cao nguyên “luộc đại bàng”, trắng ra là để cho con đại bàng với tính cách kiêu ngạo bỏ bữa bỏ ngủ, ương ngạnh chịu đựng cho đến khi mệt mỏi, ngoan ngoãn, hiền lành.

      Tô Thế Kỷ cảm thấy mình giống như con đại bàng bị "luộc chín", cảm thấy ngoan ngoãn nhưng hai nhãn cầu của sáng, ban đêm gian phòng cần bật đèn, cách năm mét đều có thể thấy ràng Tiểu Hà ăn trộm cái gì.

      Hôm đó, gia đình ở tầng dưới hầm súp gà xương đen, cách nhau mấy tầng, mùi thơm thoang thoảng xộc vào mũi Tô Thế Kỷ. ngửi thấy mùi bạch chỉ, hoa hòe, hạt sen, nếu được, muốn trèo ra ngoài theo cửa sổ và bay sang nhà người khác để trộm thức ăn.

      Nhìn thấy quá đau đớn để giảm cân, Tiểu Hà chỉ biết tìm cách chuyển hướng chú ý của .

      Tiểu Hà bật các chương trình tạp kỹ và các bộ phim mà Tô Cẩn tham gia, hỏi có muốn xem những "kỷ niệm đẹp" này .

      Tô Thế Kỷ sẵn sàng đồng ý.

      luôn tò mò về trải nghiệm của em mình trong suốt 28 năm qua, 28 năm qua em ấy sống trong khuôn viên đơn sơ, cũng muốn xem ngành công nghiệp giải trí kỳ lạ trông như thế nào.

      ...

      Tô Cẩn xuất đạo được hơn 3 năm rưỡi. Công ty quản lý Hoàn Vũ mà em ấy làm việc thực chất là công ty nổi tiếng. Phương Giải phải là nhà đại diện mà là người "tìm kiếm ngôi sao". Suốt ngày dạo quanh phố gặp những xinh đẹp liền đưa tấm danh thiếp. Vì cách cư xử vụng về, thường xuyên bị bạn trai của đuổi đánh.

      Khi đó, mẹ của Tô Cận Thanh bị ốm, vì thiếu tiền, em ấy tự mình làm nhiều công việc trong thời gian dài rong ruổi đường phố, khiến Phương Giải chú ý nhắm đến mục tiêu. Phương Giải khéo ăn khéo , chẳng mấy chốc dụ dỗ được Tô Cận Thanh ngây thơ và trong sáng leo lên thuyền giặc, đổi tuổi, đổi tên, bọc lấy thân phận mới, đẩy lên sân khấu của làng giải trí.


      Khi mới ra mắt, do công ty quản lý có hậu trường hỗ trợ nên Cận Thanh chỉ có thể đóng vai với vài câu thoại trong bộ phim truyền hình địa phương; thỉnh thoảng xuất vài chương trình tạp kỹ, đóng vai người đẹp bình hoa quay quảng cáo mỹ phẩm...

      Tô Thế Kỷ bấm vào chương trình tạp kỹ đêm khuya, chương trình tạp kỹ này rất nổi tiếng, có các khách mời "tàn nhẫn" và "tung hoành", trong số này, Tô Cận Thanh cũng tham gia.

      trang điểm nhàng và mặc chiếc áo phông rộng thùng thình vừa vặn, lúng túng dẫn theo những vị khách xinh đẹp khác chơi trò ném bóng. Mái tóc dài của ấy được tết thành bím dày và đen bóng, hất tung ra phía sau tạo thành những làn sóng. giống như người chị năng động từ khi còn , Tô Cận Thanh giỏi môn thể thao nào và thường xuyên bị bóng đập.

      Lần cuối cùng, quả bóng ngang nhiên đập vào đầu , bị bắt bất ngờ và ngã ngửa ra sau thành tiếng "nổ" lớn. Nhưng nữ khách nào cùng đoàn đưa tay ra đỡ mà hớn hở đuổi theo quả bóng bỏ chạy.

      Phải mất nửa phút sau Tô Cận Thanh mới đứng dậy khỏi mặt đất mình vì xấu hổ.

      Tóc đánh rối, cổ áo xõa xuống vai, lộ ra làn da mỏng manh cùng xương quai xanh thanh tú. ngây người tại chỗ, nhìn xuống lòng bàn tay bị mặt đất cọ xát.

      màn ảnh vì đơn mà biến thành quả bóng bé xíu.

      Tô Thế Kỷ vô thức đưa tay ra, cố gắng lau những giọt nước mắt tồn tại của . Mãi cho đến khi đầu ngón tay chạm vào màn hình lạnh lẽo, mới chợt nhận ra người con trước mặt phải.

      cơn tức giận dâng trào trong lòng , và Tô Thế Kỷ thể chờ đợi để bắt những con gà mái hớt hãi này ra khỏi màn hình, nhổ từng chiếc lông gà cái, và ném chúng vào chuồng gà — để họ biết rằng chị Tô Thế Kỷ thể bắt nạt như vậy! !

      Ngay khi tức giận, Tiểu Hà ngốc nghếch thực chạy vào họng súng.

      ấy từ sau ghế sô pha ra, ôm má xem các chương trình tạp kỹ TV, và với giọng điệu như mơ: "Chị Tô, chị thực xem chương trình này ~~ là lãng mạn ~~~"

      Tô Thế Kỷ: "... Lãng mạn?"

      trợ lý này sợ bị bóng đập đầu rồi, em bị thương, còn lãng mạn ? !

      Tiểu Hà : "Đó là nó. Bởi vì bị thương trong chương trình, Mục tiên sinh mua lại công ty chương trình tạp kỹ này, trong cơn tức giận trực tiếp cho tổ tiếp mục giải tán - như vậy đủ lãng mạn sao?"

      Tô Thế Kỷ: "...... ?????? !!!"


      Mục tiên sinh, Mục tiên sinh là ai?

      Tô Thế Kỷ đột nhiên nhớ lại rằng chủ nhân của ngôi nhà này là " họ Mục"! vốn tưởng rằng Mục tiên sinh là chủ nhà, nhưng chủ nhà nào thế giới này lại trực tiếp mua công ty để trút giận cho khách thuê? ? ?

      Càng nghĩ càng thấy ổn, Tô thê Kỷ đem Tiểu Hà ngồi xuống bên cạnh , vừa cho ấy ăn đồ ăn vặt vừa dỗ ấy trò chuyện.

      Tiểu Hà có bất kỳ đề phòng nào, và ấy nhanh chóng bị Tô Thế Kỷ gợi chuyện tâm .

      —— "Mục tiên sinh là bạn trai của chị!"

      Tô Thế Kỷ: "..."

      Trong lời kể của Tiểu Hà, Tô Thế Kỷ nhanh chóng chắp ghép hình ảnh của Mục tiên sinh lại với nhau. Mục tiên sinh tên Mục Hưu Luân là người thừa kế ( trong số) của EP Group, tập đoàn khai thác mỏ nổi tiếng trong nước, và là "thế hệ thứ hai của tập đoàn mỏ". Có chút gì đó dịu dàng trong lạnh lùng và chút chu đáo cùng nghiêm túc ... giống như nam chính tổng tài bước ra từ tiểu thuyết, mặc dù thường xuyên gặp gỡ với Tô Cẩn vì công việc bận rộn nhưng rất quan tâm tất cả các nhu cầu thiết yếu hàng ngày của Tô Cẩn. Thậm chí, chiếc máy bay riêng này thực là tài sản riêng của Mục tiên sinh.

      Mặc dù Tiểu Hà mô tả Mục tiên sinh tốt về mọi mặt, nhưng Tô Thế Kỷ hơn ấy nhiều tuổi, vẫn ngửi thấy điều gì đó bất thường trong lời kể của ấy.

      Nhìn bề ngoài, Tô Cận Thanh thực Mục tiên sinh đó, Mục tiên sinh rất "chiều chuộng" em ấy và thậm chí còn để em ấy sống trực tiếp trong nhà của mình. Mà sao cả nhà thấy có dấu hiệu gì của “tình nồng cháy”? Dù hai người sống ở hai nơi khác nhau dù sao trong ngôi nhà này cũng nên có vài món đồ đôi hoặc những bức ảnh thân mật!

      Điều quan trọng nhất là nghệ sĩ tuyệt đối được giấu chuyện tình cảm với người đại diện.

      Em có bạn trai, tại sao nghe Phương Giải giải thích về điều đó trước đây?

      Tất cả các loại manh mối được kết nối với nhau, và Tô Thế Kỷ có lý do để tin rằng mối quan hệ giữa Mục tiên sinh và Tô Cận Thanh có đơn giản như bạn trai và bạn !



      Tô Thế Kỷ thể kiềm chế được muốn biết , sau khi đuổi Tiểu Hà , nên gọi cho Phương Giải càng sớm càng tốt.

      Điện thoại được kết nối, và giọng của Phương Giải từ đầu dây bên kia: "Này, Tô ..."


      bị Tô Thế Kỷ cắt ngang trước khi xong.

      thẳng vào vấn đề, cần bất kỳ chuẩn bị nào, và hỏi, "Mục Hưu Luân là ai?"

      Phương Giải: "..."

      giây, hai giây, ba giây ... mười giây ... hai mươi giây.

      Tô Thế Kỷ nhìn đồng hồ và hỏi, "Tôi cho nửa phút, nhưng lời. Làm sao, tìm được lời dối sao?"

      Trong điện thoại mơ hồ phát ra tiếng kêu của Phương Giải: "... Chị, chị Tô, nghe tôi giải thích, tôi cố ý che giấu chuyện này với ..."

      Tô Thế Kỷ ngắt lời ta: "Đừng tỏ ra đáng thương, bây giờ tôi hỏi ! có thể thành giải thích, mối quan hệ giữa Mục Hưu Luân và em tôi là gì? Họ thực là bạn trai và bạn sao?"

      Phương Giải do dự lúc, và với giọng run rẩy, "Thực ra, họ gần giống như bạn bè đối tác.

      "Gần như?"

      "Chỉ là ký hợp đồng thôi. Hợp đồng quy định hai người phải hẹn hò và ăn ..." Phương Giải nuốt nước bọt thầm, "... và Mục tiên sinh cho Tô Cẩn số tài nguyên trong điện ảnh và truyền hình, ngành công nghiệp."

      Tô Thế Kỷ: "..."

      Tô Thế Kỷ: "..."

      Tô Thế Kỷ: "………………"

      Lời của Phương Giải rất uyển chuyển, nhưng Tô Thế Kỷ phải là mười tám tuổi, làm sao hiểu ý tứ trong lời của ta.

      Nam nữ gặp nhau, người đàn ông có tiền và tài, còn trẻ đẹp nhưng thiếu tiền. Trong mối quan hệ tình em nguyện thể “bao nuôi", "" lại càng vô nghĩa.

      Tô Thế Kỷ chỉ hận bản thân vì quan tâm đến em mình nhiều hơn? Nếu mẹ bị bệnh, có thể biết được tin tức, có thể ra tay góp sức, em tuy có vẻ hiền lành nhưng bướng bỉnh, phải chịu nhục nhã như vậy sao?

      ... Tô Cận Thanh lẽ ra có cuộc sống riêng, tình và tương lai của riêng mình, nhưng tất cả những điều này bị hủy hoại bởi thùng thuốc nhuộm lớn của ngành giải trí.

      ... có thể làm "Tô Cẩn".

      Cúp điện thoại, Tô Thế Kỷ quanh nhà như con dã thú.


      Hôm qua cho rằng căn hộ này quá rộng và chỉ để trống cho người, giờ khi biết căn hộ này được Mục Hưu Luân dùng để "kim ốc tàng kiều", cơn tức giận của cũng đủ muốn tan cửa nát nhà.

      Thời gian trôi qua, mặt trời lặn dần về phía chân trời.

      Tô Thế Kỷ bật đèn, chỉ có ánh trăng tràn vào từ cửa sổ, mặt đất chiếu xuống ao trăng màu trắng bạc.

      ngây ngốc ngồi sô pha, nửa khuôn mặt khuất trong bóng tối, nửa còn lại vẫn ở dưới ánh trăng.

      Đúng lúc này, điện thoại ném thảm lại vang lên.

      Tô Thế Kỷ nhìn xuống và thấy rằng người gọi lại là Phương Giải.

      “Làm sao?” vừa trả lời điện thoại vừa lạnh lùng hỏi.

      Phương Giải ho khan tiếng, cẩn thận : "Chị Tô, thư ký của Mục vừa gọi điện thoại muốn gặp tối mai. Nhìn ..." ta nghiến răng nghiến lợi : "... Hay là tôi trì hoãn?"

      " cần trì hoãn."

      Sau lúc lâu, Tô Thế Kỷ đưa ra câu trả lời bất ngờ.

      qua phòng khách trống trải bằng đôi chân trần, bước ánh trăng, và dừng lại trước phòng làm việc.

      Cánh cửa được đẩy ra với tiếng cọt kẹt. Đôi mắt của thích nghi với bóng tối, giống như con thú hoang săn mồi trong bóng tối, chính xác mở cửa tủ sách và lấy ra chiếc ba lô nặng từ trong góc.

      Chiếc ba lô nặng hơn chục ký đập mạnh xuống đất, nhưng tiếng động bị tấm thảm hấp thụ hoàn toàn.

      quay cổ, kẹp điện thoại vào giữa vai và tai, thả lỏng đôi tay và lấy báu vật trân quý từ trong ba lô ra - chiếc búa địa chất , được che phủ xinh xắn, đánh bóng sáng loáng.

      "Ngày mai mấy giờ? Tôi đến đúng giờ."

    4. Lạc Kì

      Lạc Kì New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      14
      Chương 7 Màn biểu diễn (Phần 1)

      Mặt trời mùa hè luôn lặn muộn hơn.

      Vào lúc 7 giờ tối thứ sáu, đám đông hối hả, nụ cười nở môi tất cả mọi người “ làm việc cả tuần tối tăm, cuối cùng cũng thấy bình minh", và vội vã đường về nhà.

      Cùng lúc đó, chiếc xe hơi hạng sang từ bên ngoài về hướng thành phố chống lại dòng xe cộ cao điểm buổi tối.

      cả bốn cửa kính của xe bảo mẫu đều có những tấm kính nhìn xuyên thấu được chiều, ai biết rằng có vị khách nổi tiếng ngồi trong chiếc xe này.

      Tô Thế Kỷ tỏ vẻ bình tĩnh, chống tay lên má, lười biếng nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ. Tiếp giáp với khu trung tâm, màn hình LED các bức tường bên ngoài của số tòa nhà lần lượt chiếu các quảng cáo dầu gội đầu do Tô Cẩn làm đại diện.

      Hòa cùng tiếng nhạc du dương của Canon, Tô Cẩn mỉm cười nhìn lại máy ảnh, mái tóc đen của xõa ra như sóng biển, thậm chí cần hiệu ứng đặc biệt, vẫn có thể phản chiếu ánh sáng rực rỡ như sa tanh dưới ánh mặt trời. Bức tranh cuối cùng là cố định nụ cười của , nụ cười trong sáng thuần khiết, tựa như hoa sương mai, người ta khỏi ngửi thấy hương thơm của .

      Kính cửa sổ ô tô phản chiếu khuôn mặt của Tô Thế Kỷ, rất trùng khớp với khuôn mặt thanh tú trong quảng cáo.

      Hai khuôn mặt giống hệt nhau vượt qua ranh giới của gian và thời gian, hòa trộn và chồng lên nhau; nhưng người đằng sau khuôn mặt lại có tính cách khác nhau.

      Trong xe tiếng động. Phương Giải ngồi đối diện với Tô Thế Kỷ, muốn vài câu, nhưng biết phải gì - đến bây giờ cũng hiểu, tại sao Tô Thế Kỷ lại đồng ý gặp Mục? Với tính cách của Tô Thế Kỷ, lẽ ra phải đánh nhau lớn, tại sao mức độ hợp tác lại cao như vậy?

      Phương Giải liếc nhìn đồng hồ và run rẩy nhắc nhở : " Tô, hai mươi phút nữa chúng ta đến nhà hàng."

      Ăn tối tại nhà hàng xoay ở điểm cao nhất của thủ đô, là địa danh nổi tiếng nhất của thủ đô. Bệ quan sát toàn cảnh 360 ° từ từ quay với tốc độ rất chậm, cho du khách có thể nhìn bao quát toàn bộ thành phố và thưởng thức cảnh đêm vô tận.

      Tô Thế Kỷ thu hồi ánh mắt, nhìn ta và cách bình tĩnh: "Chúng tôi đều định gặp nhau, nhưng tôi chưa biết nhiều về Mục này. Hãy kể cho tôi nghe về ta."

      Phương Giải vội vàng trút hết những gì mình biết.

      Thành , Mục Hưu Luân thực "kim chủ" rất giỏi. ấy trẻ, đẹp trai và xuất thân từ gia đình tốt, ấy rất thích Tô Cẩn và làm rất nhiều điều vô lý cho ấy. Khi Tô Cẩn quay phim, Mục Hưu Luân cung cấp 3 bữa ăn cho tất cả nhân viên trong đoàn, đồ ăn được chuyển đến khách sạn 5 sao mỗi ngày. Vào ngày sinh nhật của Tô Cẩn, Mục Hưu Luân còn thuê trọn mười nghìn màn hình chiếu video sinh nhật của Tô Cẩn…


      Tô Thế Kỷ càng nghe càng thấy sai, chế nhạo: "Đây là 'sủng ái' ở đâu, ràng là 'thích giết người' đúng ?"

      Ngay cả những nữ diễn viên giàu có và kết hôn cũng có gì nổi bật. Hai người chỉ là bạn trai và bạn (bề ngoài), Mục Hưu Luân được đánh giá cao như vậy, chẳng phải chỉ để thu hút chú ý của tạp chí buôn chuyện đối với Tô Cẩn sao?

      Tô Cẩn vào nghề hơn ba năm, ràng xuất thân rất bình thường, nhưng với việc liên tục đóng phim và tiếp xúc nhiều, công chúng thường đoán xem ai là kim chủ đứng sau ấy. Tuy nhiên, gia đình của Mục Hưu Luân rất khác biệt, đối với chàng trai giàu có như ta, có quan hệ tình cảm với nữ minh tinh phải là tin tức lớn trong thời gian, chỉ cần họ tiêu số tiền là có thể yên tâm trấn áp.

      Phương Giải cắn da đầu : "Lần này Mục mời gặp mặt, hẳn là bàn chuyện gia hạn hợp đồng."

      "Kéo dài quy ước?"

      "Có 'hợp đồng' giữa Tô Cẩn và Mục. Hợp đồng kéo dài ba năm và hết hạn vào cuối tháng này."

      Tô Thế Kỷ mỉm cười: "Gia hạn hợp đồng? Được rồi."

      Nếu Mục Hưu Luân dám rút hợp đồng ra, cho ta nếm thử cây búa công lý của !



      "Mục tổng, đây là gia hạn hợp đồng, mời xem."

      Ở phía sau xe, Mục Hưu Luân nhắm mắt nghỉ ngơi bị tiếng thư ký ồn ào đánh thức. Mấy ngày nay đối lo ứng chiến với mẹ kế, ngủ đến mười giờ.

      bực bội mở mắt ra, cầm lấy hợp đồng gia hạn do thư ký giao cho, lật xem vài lần.

      Ba năm trước, cuối cùng cũng có công ty riêng, nhưng mẹ kế rất ghen tị với , vì sợ cướp tài sản của con bà nên bà luôn rình rập . Để đánh lừa mẹ kế, Mục Hưu Luân chỉ đơn giản là làm công tử bột, ngày nào cũng uống rượu, câu lạc bộ và làm đủ trò lố bịch và “bao dưỡng” sao nữ.

      Hợp đồng duy trì cực kỳ chi tiết, quyền và nghĩa vụ của hai bên được quy định ràng, bao gồm Mục Hưu Luân có thể cung cấp bao nhiêu tài nguyên cho Tô Cẩn và Tô Cẩn làm vỏ bọc trong bao lâu.

      Sau khi hết hạn hợp đồng ba năm, Mục Hưu Luân rất hài lòng với đối tác của Tô Cẩn nên nhờ luật sư soạn thảo hợp đồng để gia hạn.

      Tuy nhiên, luật sư này mới được thuê, và có số chi tiết hài lòng trong hợp đồng mới này.

      Mục Hưu Luân cầm bút lên và gạch bỏ bản hợp đồng: "Đây, 'Bên B khi được gọi phải có mặt, và Bên B cần hẹn hò với Bên A ba lần tháng', ba cuộc hẹn? Chê tôi công việc chưa đủ nhiều hay sao? Làm sao có thời gian hẹn hò với ấy! "

      Thư ký:"……"


      Mục Hưu Luân lật vài trang và gạch bỏ trang khác: “Nội dung cuộc hẹn do bên A quy định, bao gồm giới hạn trong việc nắm tay, ôm, hôn và qua đêm. Bên B được phép phản đối. 'Muốn hôn tôi, qua đêm với tôi sao? Luật sư bị mua chuộc à? Người phụ nữ đó mua chuộc ta à? "

      Thư ký:"……"

      Mục Hưu Luân vừa xem vừa sửa, với hợp đồng bao dưỡng bình thường, kim chủ nóng lòng muốn vắt đến giọt máu và nước mắt cuối cùng của ngôi sao. Nhưng Mục Hưu Luân bác bỏ những điều này, chỉ cầu Tô Cẩn ngoan ngoãn-làm bạn bình hoa ngoan ngoãn, được ôm ấp, chiều chuộng, được nâng lên làm lá chắn che mắt người khác dò hỏi.

      chỉ là quan hệ hợp tác, hiệp ước càng lạnh nhạt đôi bên càng có lợi.

      Suy cho cùng, người như ta xuất sắc, đẹp trai, vàng son, trưởng thành, trí tuệ, tài giỏi, đảm , tháo vát ... Nếu dịu dàng hơn nữa, Tô Cẩn nhất định đối xử với người đàn ông hoàn mỹ như ta, phát sinh ra ảo tưởng phi thực tế. .

      ……AA?



      Xe bảo mẫu xuyên màn đêm chậm rãi lái vào hầm để xe.

      Trước khi Phương Giải mở cửa xe cho , Tô Thế Kỷ vén góc váy của và bước ra khỏi xe bảo mẫu.

      Bên cạnh , A Sơn giống như con ong lớn chăm chỉ, cầm chai nước hoa tinh xảo to bằng lòng bàn tay với năm ngón tay rắn chắc, xịt nước hoa hảo hạng lên tóc Tô Thế Kỷ.

      Trong buổi hẹn hò tối nay, A Sơn đặc biệt chọn "chiếc váy cổ tích" được thích nhất trong chương trình cho Tô Thế Kỷ. Chiếc váy ống màu xám bạc tôn lên dáng người tinh tế của Tô Thế Kỷ. Váy gồm nhiều lớp mạng che mặt, mềm mại rải rác, những ngôi sao bạc rải rác giữa váy, thấp thoáng đôi chân thon dài thẳng tắp.

      A Sơn trang điểm cho phong cách nhàng và mái tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn , tạo cảm giác tự nhiên và ngọt ngào cho - tất nhiên, với điều kiện là ấy hoặc cười.

      Cuối cùng, A Sơn lại chu môi và với : “Chị Tô, em để son vào túi xách của chị, và nhớ sau khi ăn phải tô son lại.” Sau cùng, cầm lấy chiếc túi Hermes đặt ở bên cạnh. Mở túi bên trong và cho son môi vào – cùng lúc nghe thanh bị bóp nghẹt, và thứ đáng lẽ nên có ở đây rơi ra khỏi chiếc túi xách phẳng phiu!

      Phương Giải: "..."

      A Sơn: "..."

      Tô Thế Kỷ: "..."


      Phương Giải: “ Tô,...” cố nặn ra nụ cười còn xấu hơn là khóc, “ có thể giải thích tại sao trong túi xách của chị lại có cái búa ???”

      Tô Thế Kỷ hề cảm thấy tội lỗi khi bị bắt quả tang làm điều gì sai trái, thẳng thắn : "Tại sao ta có thể bắt nạt em tôi? Tất nhiên tôi phải dạy cho ta bài học sâu sắc."

      Phương Giải gần như quỳ xuống vì câu của : Tại sao ta phát ra Tô Thế Kỷ là chị dâu giấu mặt? Tóc gáy dựng thẳng lên: " Tô! Mục là kim chủ của Tô Cẩm dù thế nào nữa! Dù có tức giận cũng thể thổi bay đầu chó của kim chủ được !!!"

      Đôi mắt Tô Thế Kỷ như có sóng, quét : "Ai tôi thổi bay đầu con chó của ta?"

      A Sơn thốt lên: "Con ngoan được những lời bậy bạ!"

      Tuy nhiên, Tô Thế Kỷ thậm chí tóc cũng hề lay động, dứt khoát phun ra từ cuối cùng: "—— đầu."

      Phương Giải: "..."

      Phương Giải: "..."

      Phương Giải: "………………"

      Vì lợi ích của tình dục phần dưới của Mục, Phương Giải tịch thu chiếc búa địa chất sáng bóng.

      ...

      quấn váy sao băng, thướt tha về phía nhà hàng.

      Phương Giải núp trong gầm cầu thang, nhìn dần dần lùi về phía sau, thở phào nhõm, cảm giác trái tim nãy giờ vẫn treo cao cuối cùng cũng được buông xuống.

      ta nắm chặt chiếc búa địa chất nặng nề, hạ quyết tâm ném vũ khí của con người này xuống hào trong giây lát!

      Vì thả lỏng, để ý rằng tư thế đứng của Tô Thế Kỷ có chút đúng.

      cũng biết rằng tại học sinh trung học tránh giáo viên chủ nhiệm tịch thu điện thoại di động của họ nên cố ý giao cái, lưu cái.
      Tô Thế Kỷ tự hào hạ váy để che dấu vết chiếc tất lưới.
      Các TV có thể giấu súng trong tất.
      Tô nữ vương cũng có thể giấu cái búa trong tất lưới.

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :