1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhóm tiên sinh kỳ quái - Phù Hoa (hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      32 Về nhà

      Tần Minh Hoàng biết lái phi cơ, đúng ra, cơ bản cái gì nàng cũng biết lái, cái gọi là nhất thông bách thông, cho nàng chiếc máy kéo, quen thuộc mười phút cũng có thể thông thuận mà lên đường.

      Nàng vô cùng tự tin, nhưng sơ ý, trước khi tới, dưới hỗ trợ của Tần Phi Mạc nàng quen thuộc loại máy bay vận tải kích cỡ này, giờ phút này, ngựa quen đường cũ kéo người điều khiển té xỉu ở ghế điều khiển sang bên, chính mình ngồi vào vị trí.

      “Được rồi, cuộc chiến truy đuổi trung bắt đầu rồi.” Nàng xoa xoa tay.

      Máy bay vận tải vốn bay vững vàng bỗng nhiên trầm xuống thoát khỏi đội ngũ, hơn nữa đột nhiên gia tốc, bay theo hướng khác.

      Mấy phi cơ khác bảo vệ xung quanh máy bay vận tải vội vàng kết nối đến.

      “Tư tư ―― thiếu úy, xin quay về đơn vị! Lặp lại lần nữa, xin quay về đơn vị, nếu chúng tôi tiến hành công kích!”

      Tần Minh Hoàng vung tay cắt đứt, dùng thiết bị tín hiệu tùy thân mang theo chặn kênh này, nối tiếp kênh khác.

      Tai nghe truyền đến thanh của Tần Phi Mạc: “Tình huống thế nào?”

      Tần Minh Hoàng nhìn về phía trước, “Hết thảy thuận lợi, tiến vào trong khu 97.”

      “Thực tốt, bây giờ bắt đầu bay về khu 96, khu 96 có người giúp kéo dài.”

      nhận.”

      Tiếng gầm rú lớn từ phía sau truyền đến, mấy phi cơ đuổi theo phát động công kích, ý đồ chặn nàng đầu hàng, Tần Minh Hoàng cũng thèm nháy mắt, khống chế máy bay vận tải né tránh trái phải, làm những động tác kĩ thuật cao, tránh truy kích đến từ phía sau.

      Máy bay vận tải cồng kềnh được nàng lái linh hoạt dị thường, giống máy bay chiến đấu.

      Nàng cần phải hết sức chuyên chú, chỉ có thể liếc mắt cái liếc nhìn khe hở phía sau.

      Kỷ Luân từ cái rương kín ra, áp xuống thân thể bành trướng, chen đầy cabin, nhưng các chi của và thân thể đều bẹp bẹp, cực kì thiếu hơi nước.

      Đám sứa con nhảy nhót trước mặt ba ba khổng lồ, bép bép bép ngừng, con sứa con ghé vào miệng vết thương của , muốn xoa dịu khép lại vết nứt đó, sứa con khác cũng theo ghé vào miệng vết thương, nhưng so với vết nứt lớn, thân thể bọn nó quá .

      Muốn khôi phục chút, Kỷ Luân nhất định phải có đồ ăn. Chi của chần chờ mà bao trùm bốn binh lính ở cabin, lắc lư chừng, cuối cùng vẫn chậm rãi thu về. Nhân loại khó ăn lại có dinh dưỡng, ăn thứ này cũng chính là có chút ít còn hơn .

      Bất quá, Kỷ Luân nhớ , giống cái mình từng câu. Nàng : “Càng có năng lực giết người càng thể tùy ý giết người. Nên khắc chế bởi vì có lực lượng mà sinh ra ngạo mạn và coi khinh sinh mệnh.”

      Nếu nàng giết mấy người này, vậy cũng thể, nếu nàng vui sao.

      nghĩ tới giống cái yếu ớt của mình đột nhiên lại xuất , chuẩn bị yếu thế trước, sau đó tìm cơ hội thoát khỏi nơi này, lại đón giống cái cùng rời . giờ…… nàng quá , nếu như vậy, khó chịu thân thể cũng có thể thèm để ý.

      Kỷ Luân đáp thân hình ở mấy cái chi, phun hơi với đám sứa con bận rộn, ngửi hương vị Tần Minh Hoàng trong khí, an tĩnh đợi.

      Máy bay vận tải rốt cuộc so được với những máy bay chuyên chở vũ khí loại , thân máy tổn hại quá mức, Tần Minh Hoàng cần tiêu phí càng nhiều tinh lực mới bảo đảm phi hành.

      vất vả tiến vào trong cảnh nội khu 96, dựa theo Tần Phi Mạc chỉ thị trong tai nghe, đột nhiên nàng toàn lực gia tốc, tạm thời ném lại mấy cái phi cơ phía sau đuổi theo bỏ. Lúc này, trong căn cứ nào đó của khu 96, bay lên mấy chiến cơ, chặn phi cơ truy kích.

      “Các người là khu nào, chào hỏi tự tiện tiến vào khu 96, chúng tôi cầu các người lập tức dừng lại tiến hành kiểm tra!”

      Trong phi cơ truy kích, người phụ trách vận chuyển mắng to tiếng thô tục, những người này ràng chính là cố ý tới cản bọn họ! Cái máy bay phía trước sao ngăn cản, mắt mù sao!

      Phía sau có phi cơ truy kích, máy bay vận tải tổn hại bay qua vùng ngoại thành khu 96. Rất xa, Tần Minh Hoàng thấy mặt đất mảnh hồ màu lam, bên hồ có cờ đỏ.

      Đó là tín hiệu Tần Phi Mạc cho nàng, Tần Minh Hoàng khống chế phi cơ đáp xuống bên hồ, đáng tiếc máy bay vận tải này tổn hại quá mức, rớt xuống trực tiếp vọt vào trong hồ.

      Bên hồ có đoàn xe chờ đợi, Tần Phi Mạc nâng tay, cho người vào hồ vớt người.

      Tần Minh Hoàng tự mình từ trong hồ bò lên, kéo xuống kính bảo vệ mắt mặt và chụp đầu. Tần Phi Mạc tới đưa cho nàng cái chăn , “Lau lau.”

      Tần Minh Hoàng cảm ơn, vừa lau vừa quay đầu lại nhìn trong hồ. Kỷ Luân ngâm ở trong hồ, giống tảo tía khô cằn được ngâm nở, làm đám người Tần Phi Mạc mang đến cũng dám vào trong hồ vớt máy bay vận tải, cuối cùng vẫn là Kỷ Luân trực tiếp đẩy máy bay đó lên bờ.

      Mấy người kéo người chết ngất từ máy bay vận tải ra, Tần Phi Mạc nhướng mày, “ chết?”

      Tần Minh Hoàng thở dài hơi: “ cần giết.”

      Tần Phi Mạc cười lắc lắc đầu, cũng biết là có ý tứ gì, sai người nhét mấy người kia vào trong xe, “Vậy giao cho xử lý, máy bay chuẩn bị tốt cho em.”

      Bên hồ còn đậu cái máy bay Tần Phi Mạc chuẩn bị, chiếc máy bay vận tải kia có mang định vị, cho nên cần đổi sang chiếc khác.

      “Các em tốt nhất cất cánh trong vòng mười phút, người truy kích tới thực nhanh.” Tần Phi Mạc nhìn đồng hồ, “ Hải vừa đến rồi, di động khu 105, chỉ cần các em tới nơi đó hẳn là có vấn đề gì lớn.”

      “Rời khu 96 xong, tận lực khu 101 và 102, hai khu này đều quan hệ tồi với khu 6, giúp em ngăn trở chút phi cơ truy kích, khu 103 là khu trung lập, chào hỏi xong bọn họ mở con mắt nhắm con mắt, khu 104 tương đối nguy hiểm, nhưng em muốn tới khu 105 nhanh nhất nhất định phải xuyên qua khu 104 …… tin tưởng em có thể.”

      Tần Minh Hoàng ngồi xổm bên hồ, vuốt các chi chậm rãi đong đưa trong nước, ngẩng đầu cười cười, “ thành vấn đề, bên này, vấn đề khả năng khá lớn ?”

      Tần Phi Mạc: “Em vừa , chứng cứ gì cũng đều còn, hoàn toàn có thể thoát thân. Nhưng lộ trình tiếp theo thể đưa em, chính em cẩn thận.”

      đối với người Tần gia đều bày ra mặt ổn trọng có thể dựa vào, nhưng đối mặt với địch nhân, cũng có thể hung ác giảo hoạt.

      Thời gian khẩn cấp, Kỷ Luân bị thương quá nặng, vẫn thể biến trở về hình người, đành duy trì bộ dáng quái vật mấp máy bò vào cabin, Tần Minh Hoàng ngồi vị trí điều khiển, làm cái dấu với Tần Phi Mạc bên ngoài, “Em xuất phát.”

      Tần Phi Mạc: “Có thời gian, nhớ trở về thăm.”

      Tần Minh Hoàng: “Vâng, mùng hai năm mới trở về thăm , trai, nhớ chuẩn bị bao lì xì tiền mừng tuổi.”

      Mười hai con sứa con dán ở cửa kính lắc lư các chi.

      Tần Phi Mạc: “……”

      Dưới ánh mặt trời phi cơ bày ra màu xám bay qua đỉnh đầu , nhằm về phía trời xanh.

      Bay trung, mặt đất hết thảy đều biến thành sa bàn nho , người biến thành đám điểm đen, đường biến thành từng đường cong, chỉ có trời cao vạn dặm, mênh mông vô bờ.

      “Ngư ca, lại kiên trì chút.”

      Phòng điều khiển hẹp, Kỷ Luân vói vào cái chi đáp ở chân nàng, vòng quanh mắt cá chân nàng vòng.

      Nhưng mà thời khắc ôn nhu thực nhanh kết thúc, lúc tầm mắt bị Hải phương xa cách trở, phi cơ tiến vào khu 103, cánh máy bay bị đánh trúng.

      Trong kịch liệt xóc nảy, Tần Minh Hoàng nhanh chóng phản ứng lại, mạnh mẽ kéo phi cơ rơi xuống lên.

      Nàng nhìn, phát mặt đất khu 103 bay ra mấy chiếc phi cơ, thế tới rào rạt.

      khu 103 là trung lập mà?

      Trừ ngay từ đầu đột nhiên kịp phòng ngừa, Tần Minh Hoàng thực nhanh ổn định tâm thái, ở trước bàn điều khiển hãm cấn, chốt mở nút bay lên, tựa như trước kia nàng thực thích chơi trò chơi phi cơ xạ kích.

      Bởi vì truy kích ngoài ý liệu này, Tần Minh Hoàng thể lệch khỏi quỹ đạo Tần Phi Mạc quy hoạch cho nàng. Nhưng khu 104 phía trước dù thế nào cũng tránh khỏi, quả nhiên, vừa đến khu 104 liền xuất mấy phi cơ khác. Tiền lang hậu hổ, vây truy chặn đường.

      Tần Minh Hoàng dù có lợi hại, thân máy bay cũng thực nhanh bị vây công mà trở nên rách nát, cửa khoang đều bị bắn vỡ ―― những người này tựa hồ muốn tiến vào phi cơ chế phục nàng, hoặc là để nàng mạnh mẽ rớt xuống, ý nguyện đánh gục nàng cũng mãnh liệt.

      “Oành!”

      Mới nghĩ như vậy bị vả mặt, kính bên cạnh nàng xuất vết rạn mạng nhện, phi cơ lao đến gần có người bắn nàng!

      “Oành! Oành! Oành!” Liên tiếp ngắm bắn làm cửa kính nứt thành kính mờ.

      Tần Minh Hoàng lắm bọn họ vì sao đột nhiên thay đổi phương thức và lực độ công kích, nàng chỉ có thể tận lực từ trong giáp công tìm ra đường sinh cơ.

      Mới khôi phục chút, Kỷ Luân xao động ở cabin, Tần Minh Hoàng thể phân tâm trấn an , “ có việc gì……” Nàng bỗng nhiên kêu lên tiếng.

      Trước cửa sổ đột nhiên vỡ ra, mảnh vỡ xẹt qua cánh tay nàng, cắt qua quần áo, còn có cuồng phong từ bên ngoài mãnh liệt thổi vào, Tần Minh Hoàng rốt cuộc câu cũng nên lời, chỉ điều khiển phi cơ toàn bộ bay chếch ra ngoài, đâm vào tầng mây.

      Vừa chui vào lớp mây, hơi nước nồng đậm, Kỷ Luân trong cabin đột nhiên bạo nộ mà từ khoang cửa bị phá hư bò ra ngoài, hơn nửa thân thể đều ghé vào thân máy bay.

      Các chi trở nên dữ tợn giương nanh múa vuốt, hấp thu hơi nước bên trong tầng mây, sau khi phi cơ lao ra tầng mây, duỗi các chi, hất văng phi cơ tới gần nhất ra ngoài.

      Chiếc máy bay đó đột nhiên kịp phòng ngừa bị đập ra ngoài, thẳng tắp rơi xuống.

      Tần Minh Hoàng cắn răng, ổn định lại phi cơ. Kỷ Luân sức lực quá lớn, an tĩnh đợi còn tốt, nhưng giờ vặn vẹo bò phi cơ, chỉ cần động thủ phi cơ dễ dàng rơi xuống.

      Nhưng Tần Minh Hoàng hoàn toàn ngăn cản được hành vi điên cuồng của .

      Nàng cúi đầu nhìn trước ngực, nơi đó thấm ra từng dấu vết thâm sắc.

      Nàng bị bắn trúng, bởi vì nàng bị công kích, ngửi được khí vị máu tươi của nàng Kỷ Luân mới có thể sửa lại ôn thuần thuận theo phía trước, bạo nộ mà bò ra ngoài.

      Các chi bạch tuộc khủng bố đen nhánh chiếm cứ ở phi cơ, làm toàn bộ người truy kích đều run lên. Đồ vật đen nhánh xấu xí đó đáng sợ! Tất cả phi cơ dám tới gần đều bị nó hất ra, bọn họ chỉ có thể kéo ra khoảng cách để công kích.

      Đạn bắn vào người nó, rơi vào các chi, nó căng các chi là có thể bắn viên đạn từ trong vết máu bắn ra, đạn nổ bắn tới bị nó dùng các chi bao vây, phát ra tiếng nổ tung trầm đục, chỉ xé rách chi của nó, đến lớp sơn phi cơ cũng chưa cọ tới.

      Bọn họ chỉ thấy con vật to lớn dùng thân thể cứng rắn đối kháng vũ khí cường hãn, chỉ có Tần Minh Hoàng thấy vẩy ra chất lỏng màu lam bắn tung tóe cửa sổ vỡ ―― chặn lại toàn bộ khả năng công kích tới nàng.

      Tần Minh Hoàng nhìn lam huyết bắn đến tay, khẽ hút hơi, mở ra giao diện khống chế vũ khí. Bởi vì vấn đề kích cỡ, phi cơ này trang bị nhiều đạn dược.

      Nhưng, nàng phi hành tránh né phải lợi hại nhất, mà là phi hành xạ kích.

      Các phi cơ công kích đợt lại đợt bị đánh rớt, rốt cuộc phía sau cũng chỉ còn lại hai chiếc theo xa xa, còn Hải gần ở phía trước.

      Tần Minh Hoàng sớm tầm mắt mơ hồ trong cuộc chiến truy đuổi xạ kích vừa rồi, chỉ có tay vẫn thực ổn. Trước ngực rất đau, nhưng ấm áp, tất cả sứa con đều ghé vào miệng vết thương của nàng, ý đồ dùng thân thể lấp kín, đám sứa con hồng nhạt, đều bị nhuộm thành màu đỏ.

      Bạch tuộc lớn cả người là vết thương dữ tợn ghé vào phi cơ, phát ra tiếng kêu to với Hải bên .

      Cảm giác trước mắt đột nhiên tối sầm, Tần Minh Hoàng trong chốc lát mới phản ứng lại, bọn họ tới phía dưới Hải, trung đầu còn là ánh mặt trời xán lạn, mà là nước biển cuồn cuộn. Nhưng nàng thể tới gần Hải nữa, bởi vì Hải tự mang từ trường bài xích người từ ngoài đến.

      Trước mắt từng đợt biến thành màu đen, toàn thân lạnh lẽo, chỉ có chút ấm áp trước ngực, cảm giác đau đặc biệt ràng. Tần Minh Hoàng miễn cưỡng giương giọng hỏi: “Ngư ca, từ khoảng cách này có thể tự mình trở về Hải sao?”

      “Ong ――” trong tiếng kêu to linh hoạt kỳ ảo xa xưa, Hải cuồn cuộn nổi sóng, cái vây cá lớn từ trong nước biển nhô ra, Tần Minh Hoàng ở khoảng cách gần như thế, thấy con cá lớn trong Hải kia.

      Nàng từng gặp cá lớn như vậy ―― rơi xuống mặt đất.

      Lúc con cá lớn đó vùng vẫy, nước biển chảy ngược, mưa to tầm tã.

      Tần Minh Hoàng nhịn được cười, “Nó hoan nghênh về nhà?”

      Đột nhiên mưa to ập xuống, đối với hai chiếc phi cơ truy kích là tai nạn, nhưng đối với Kỷ Luân là mưa đúng lúc, cuốn lấy phi cơ theo nước biển kéo lên .

      Phát giác việc này, Tần Minh Hoàng còn sức lực thuận thế buông cần điều khiển.

      Sứa con kích động mà chui ra từ trong quần áo nàng, dùng các chi tinh tế non nớt bắt lấy vai và quần áo nàng, muốn kéo nàng từ chỗ ngồi lên.

      Dưới chân Tần Minh Hoàng tất cả đều là máu, cơ hồ chỗ ngồi cũng đều bị ướt sũng.

      Thấy sứa con hự hự dùng sức kéo nàng, Tần Minh Hoàng muốn cười, muốn mượn lực đứng lên, nhưng nàng động đậy nổi, ngửa đầu xuyên qua cửa kính vỡ nhìn về phía . Hơn nửa thân thể Kỷ Luân nhập vào Hải, rũ từng cái chi xuống quấn lấy phi cơ lôi lên.

      Cả chiếc phi cơ bị kéo vào Hải, trong nháy mắt tiến vào nước biển, tất cả thanh ồn ào đều biến mất. Tần Minh Hoàng cảm giác mình bay lên từ chỗ ngồi, nước biển cực kì ôn nhu bao vây lấy nàng.

      So với nước biển càng thêm ôn nhu chính là hai cái chi vết thương chồng chất, chúng cởi bỏ dây buộc chỗ ngồi, cuốn nàng từ phi cơ ra ngoài.

      Tần Minh Hoàng thấy trước ngực mình tản ra máu tươi, màu đỏ nhàn nhạt, giống sương khói tản ra trong nước. Đám sứa con đuổi theo sương khói màu đỏ đó, bổ nhào vào trước ngực nàng lấp kín miệng vết thương.

      cái chi mềm thăm dò lại, sứa con vội vàng tránh ra, để cái chi lớn hơn chúng nó vài lần bao trùm lấy miệng vết thương.

      Có cái gì sờ soạng ở miệng vết thương, cuối cùng lôi ra viên đạn. Tần Minh Hoàng trong đau đớn lớn mà ngất .

      .

      .

      Nàng chết sao? Tần Minh Hoàng ở trong mảnh bóng tối hư vô nghĩ.

      Bên cạnh bỗng nhiên có thêm người, có người sờ sờ tóc nàng, thanh mang theo cười hỏi nàng: “Em sống tốt ?”

      Tần Minh Hoàng nhìn thấy chị ấy, nhưng nhận ra thanh , là An tỷ, phu nhân của Thị Thần các nàng.

      “An tỷ? Em sống tệ.” Tần Minh Hoàng theo bản năng : “Chống em ôn nhu hiền huệ, sinh cho em mười hai đứa bé ngoan ngoãn.”

      “A…… Mười hai đứa bé? Chồng em sinh? A…… Vậy à…… Nghe ra, cũng tệ lắm?”

      Tần Minh Hoàng bị ngữ khí chầm chậm mê hoặc của An tỷ làm cho buồn cười đến được, sống sờ sờ cười tỉnh lại. Mới vừa mở mắt ra, nàng thấy trước ngực mình ngồi xổm con mèo đen. Mèo đen ngồi xổm trước ngực nhìn nàng, móng mèo lông xù xù dẫm dẫm chỗ nàng bị bắn trúng.

      “Mèo?” Tần Minh Hoàng theo bản năng duỗi tay sờ, lại sờ soạng vào chỗ trống, mèo đen tiêu thất vào hư . Nàng trực tiếp ấn chút ở ngực, ngay sau đó nàng kinh ngạc phát ngực mình thế nhưng đau nữa.

      “Bép bép bép!” Tiếng bép bép lớn làm Tần Minh Hoàng phục hồi tinh thần lại, nàng ngẩng đầu nhìn, thấy mình ở trong cái bong bóng khí trong suốt. Bốn phía đều là nước biển xanh thẳm, hai cái chi quen mắt đẩy bóng bóng, đám rong rêu và sứa con dán ở ngoài, cao hứng phấn chấn vũ động.

      “Hóa ra chết a.” Tần Minh Hoàng lười biếng mà thả lỏng lại, nằm ở trong bóng bóng, nhìn bạch tuộc lớn đẩy bong bóng bên ngoài.

      Vừa rồi hình như nàng mơ thấy An tỷ.

      Còn có vết thương, sao chút cũng đau.

      Vươn tay dán ở bong bóng, lập tức có cái chi dán lên, cách bong bóng ngừng vuốt ve.

      Trong nước biển thuần tịnh thâm lam, bạch tuộc màu đỏ vây quanh bơi tới bong bóng, xung quanh là những điểm sáng lấp lành vờn quanh, phát sáng như ngân hà.
      sabera.tran, A fang, Alice Huynh6 others thích bài này.

    2. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Về nhà rồi
      heavydizzy thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      33 Ngày tháng lữ hành

      Hải xuất năm thứ năm.

      Nguyên bản nơi tụ cư của nhân loại tổng cộng có 120 khu, trải qua mấy lần biến động tách hợp trở thành 100 khu. Bóng ma Hải từ trước lưu hành cùng luận điệu tận thế, giờ trở thành quen thuộc hằng ngày với mọi người.

      Hải di động giống như là mây trời, có quy luật mà di chuyển quay chung quanh mặt đất, vì thế nhân loại cũng dựa theo quy luật này dần dần thay đổi ít thói quen sinh hoạt.

      giờ khu nhân loại sinh hoạt toàn diện bao trùm vòm trời, chờ đến khi Hải di động đến phía khu vực nhân loại sinh hoạt, vòm trời mở ra, ngăn cản những sinh vật nguy hiểm xâm lấn, đồng thời còn xuất loạt người chuyện bắt giữ sinh vật Hải.

      ―― Trải qua các chuyên gia lặp lại nghiên cứu, bộ phận sinh vật Hải vô hại rốt cuộc vẫn được bưng lên bàn ăn của mọi người, phong phú ẩm thực hàng ngày.

      Nhân loại cũng ít người gan lớn thích nếm thử thứ mới, vì thế hải sản Hải cứ như vậy lần hỏa bạo toàn khu.

      Mỗi năm Hải di động đến phía khu nào đó, chỉ cần trời bắt đầu mưa, số lớn người cầm công cụ sớm chuẩn bị tốt để “ biển bắt hải sản”, tìm kiếm bắt giữ những sinh vật Hải bị nước mưa cuốn xuống.

      Cá, tôm, cua, sò hến, thậm chí rong biển, các món hải sản cùng với ít sinh vật kỳ quái tìm thấy chủng tộc tương tự mặt đất đều có khả năng bị mưa to đột nhiên cuốn xuống đất, mỗi trận mưa qua , hải sản Hải mới mẻ này nhanh chóng tràn ngập thị trường hàng tươi sống, sau đó trở thành đồ ăn bình thường bàn cơm.

      Đương nhiên, rối loạn cũng có ít.

      Những sinh vật Hải lực sát thương lớn đều bị phân vào cấp bậc nguy hiểm, mỗi năm Hải đến, đều tuyên truyền toàn khu, thấy thứ đánh dấu nguy hiểm, đều lập tức gọi điện thoại thông báo cho đội cảnh vệ đến tiêu diệt ―― giống tìm nguồn lửa trong đám cháy.

      Mỗi năm đều có người thích tìm đường chết, lớn mật nếm thử những sinh vật Hải có độc còn chưa trải qua kiểm tra an toàn, sau đó biến thành các loại hình thù kỳ quái bị đưa vào bệnh viện ―― giống như ăn bậy nấm độc bị đưa vào bệnh viện.

      ……

      Nhân loại có năng lực thích ứng có thể gọi là mạnh nhất.

      Năm nay mắt thấy Hải lại sắp lướt qua khu người, hoàn toàn tiến vào khu nhân loại cư trú, khu 100 sát gần nhất bắt đầu dâng lên từng tòa vòm trời.

      Ở bên quốc lộ khu 102 người bị vứt bỏ, cỏ dại hai ba năm ai xử lý cơ hồ cao hơn người, chiếc nhà xe di động được tân trang ở đường cái hoang phế xóc nảy, áp lên cỏ dại mọc ở giữa đường, đỗ ở gần khu cắm trại được dọn sạch ra.

      Tần Minh Hoàng từ xe nhảy xuống, duỗi người, Kỷ Luân theo phía sau nàng, xuống xe, dọn đồ vật trong xe xuống.

      Đó là máy quay đĩa cầm tay kiểu cũ, hai người lái xe dạo ở khu người, tìm được từ căn nhà nửa sụp, Kỷ Luân thấy nàng có chút hứng thú, liền đem máy quay đĩa xinh đẹp này về, chuẩn bị sửa chút nhìn xem còn có thể phát ra thanh hay .

      Hai ngươi trong năm đại bộ phận thời gian lưu lại sinh hoạt mặt đất, cơ bản đều chuyển động ở khu người, giống như là Tần Minh Hoàng suy nghĩ từ mấy năm trước, lái nhà xe di động, ngang qua từng tòa thành thị hoang vu, còn có rừng rậm sa mạc ở khu người chưa bị khai phá, hai người còn xem biển mặt đất.

      Lữ khách chỉ có Tần Minh Hoàng và Kỷ Luân hai người, nhưng Tần Minh Hoàng ngoài ý muốn còn rất thích cảm giác tự tại lưu lạc này.

      Hai người dừng lại chỗ lâu lắm, bởi vì Tần Minh Hoàng cảm thấy nhàm chán, cho nên chỗ doanh địa này cũng chỉ là chỗ ở tạm. cái cây già chết héo đổ mặt đất, ở giữa thân cây nhánh cây màu xám trắng Kỷ Luân làm cho nàng bàn đu dây nôi có thể thoải mái nằm xuống.

      Thấy Kỷ Luân rửa rửa tay muốn làm đồ ăn, Tần Minh Hoàng từ bàn đu dây vừa ngồi nóng đứng lên, “Hôm nay em làm, gần đây em cũng chưa làm gì, tay sắp biết động đậy.”

      Lời tuy thế, nàng cầm lấy dao làm cá, động tác vẫn thực sắc bén.

      Kỷ Luân thấy nàng có hứng thú, đứng dậy cởi tạp dề xuống, đeo lên cho nàng, chính mình kéo tay áo ngồi ở bên cạnh tiếp tục sửa chữa cái máy quay đĩa.

      Nướng BBQ khó tránh khỏi khói lửa mịt mù, bất quá hai người dã ngoại, vì thế khói phiêu tán cũng có mùi hương tự nhiên thoải mái khác.

      Hôm nay đại bộ phận đồ ăn là động vật săn mặt đất, thiếu sinh vật Hải. Mấy năm nay Tần Minh Hoàng có thể là người xa xỉ nhất, những loại cá Hải trân quý ở thị trường nhân loại bán với giá trời, nàng sắp ăn đến nôn ra.

      Nàng xử lý thực phẩm, trong bụi cỏ có tiếng động, Tần Minh Hoàng giương mắt nhìn lên, hắc, là con báo, đại khái là thèm đồ ăn mà đến.

      Bởi vì tung tích nhân loại biến mất vùng đất bị vứt bỏ này, các con vật hoang dại khu người chút khách khí di chuyển vào trong.

      Tần Minh Hoàng nhớ , năm trước nàng tới bên này còn chỉ thấy chút dê thỏ hoang, trâu rừng gì đó, năm nay đến hổ báo cũng đều thấy.

      đường cái rách nát, vành đai xanh lớn lên xanh um tươi tốt, khả năng còn cất giấu ít động vật ăn thịt hung mãnh, hình ảnh quái dị lại thú vị.

      Đối với người thường là nguy hiểm, dám tiến vào khu người, đối với Tần Minh Hoàng chính là nhạc viên. Mỗi năm nàng thăm trai Tần Phi Mạc, đều quên từ chỗ lấy ít thứ tốt, súng ống đạn dược gì đó, trong khu người, nguy hiểm phải nàng, là những con vật lớn lên ăn ngon đó.

      Cũng may Tần Minh Hoàng khẩu vị đại chúng, tính tìm kiếm cái lạ, săn thú đều là chút gà vịt thỏ dê bò bình thường linh tinh.

      Vắt chân lật thịt nướng giá nướng, thấy trong bụi cỏ bên kia con báo còn nhìn bên này, Tần Minh Hoàng cắt miếng thịt ném sang mời tiểu huynh đệ ăn bữa.

      Đối diện với thịt từ trời rơi xuống, con báo chần chờ ngậm lấy, sau đó liền quay đầu chạy.

      Bộ dáng lúng túng này làm Tần Minh Hoàng nhớ tới chó con Hương Hương từng nuôi trước kia, bộ dáng này còn rất giống, đáng tiếc………… Đáng tiếc Hương Hương tại được nuôi ở trong nhà Tần Phi Mạc, cũng biết nuôi thế nào, hoàn toàn biến thành con chó lười thích ăn ngon, béo đến Tần Phi Mạc đều nhìn được, lệnh cưỡng chế nó giảm béo. Trưởng thành là làm người ta thổn thức.

      Sắc trời tối xuống, cánh đồng bát ngát gió lớn, cỏ dại rêu rao, đèn lấy từ trong nhà xe treo ở nhánh cây ầm ầm ầm ầm lay động. Tần Minh Hoàng ăn no nằm ở bàn đu dây nôi mềm mại, ôm vại đồ uống cuối cùng trong tủ lạnh xe, đôi mắt nhìn Hải chiếm nửa bầu trời, đường ranh giới chỉ hai ngày là còn.

      Nàng lắc chân lay động bàn đu dây, Kỷ Luân ngồi ở gốc cây bên chân nàng, vươn cái chi giúp nàng nhàng lay động bàn đu dây, hai tay thong thả ung dung mà lắp ráp cái máy quay đĩa lần nữa.

      “Nhìn dáng vẻ là sửa được rồi.”

      thử trong chốc lát, nhạc du dương liền truyền ra từ cái loa hình hoa, ở cánh đồng bát ngát truyền ra ngoài rất xa rất xa, nghe có chút sai lệch.

      Tần Minh Hoàng vỗ tay bạch bạch: “Sinh động! Nghe đặc biệt có bầu khí phim kinh dị.”

      Kỷ Luân để nó phát trong chốc lát, tắt , quyết đoán dọn đến lều làm cái bàn để đồ đạc.

      Ban đêm hai người ngủ ở trong lều, Tần Minh Hoàng nằm ở “Giường nước” ấm áp mềm như bông, híp mắt, câu được câu chuyện cùng Kỷ Luân.

      “Năm nay sai biệt lắm lại sắp Hải.”

      “Ừ, mai kia khả năng trời có mưa.” Kỷ Luân theo thói quen dùng các chi bao vây nàng lại, cái mũi dán ở trán nàng ngủ.

      “Năm nay mấy đứa biết thế nào.” Tần Minh Hoàng chính là sứa con ở Hải.

      Bọn chúng còn chưa thành niên, cũng thích hợp sinh hoạt thời gian dài ở mặt đất, Hải mới là nơi chốn cho bọn chúng. Chủng tộc Kỷ Luân thói quen là quản sinh mặc kệ dưỡng, so sánh ra Kỷ Luân là người cha tốt, mang theo các con lâu mới tách ra.

      Mỗi năm, hai người mặt đất truy đuổi Hải, trở lại Hải sinh hoạt đều trước tiêm tìm đám sứa con tứ tán, mọi người ở bên nhau chơi trận mới tách ra.

      Chờ đến khi Hải chuyển dời đến phía khu 6, nàng còn thăm Tần Phi Mạc, ở chỗ thời gian, miễn cho hoàn toàn tách rời xã hội nhân loại.

      Hải giống như là chuyến xe năm lần, nàng đáp cái xe tiện lợi, chờ Hải rồi nàng lại đáp cái xe tiện lợi , năm bốn mùa đều lữ hành, trời dưới đất ở luân phiên, bạn bè thân thích năm gặp lần, thời gian còn lại đều tự do giống như gió.

      “Bên ngoài gió lớn.” Tần Minh Hoàng nửa ngủ nửa tỉnh, mơ mơ màng màng chuyện.

      “Ừ, gió lớn.”

      thổi mất lều của chúng ta ?”

      , thân ái ngủ , em mệt mỏi.” Hôm nay nàng xe , sớm mệt mỏi.

      Ngủ đến nửa đêm, bị miệng quạ đen truyền thuyết của Tần Minh Hoàng, lều bị thổi bay, bạch tuộc lớn vươn cái chi túm lều về, hơn nửa đêm cẩn trọng gia cố lại. Tần Minh Hoàng cái gì cũng phát , ngày hôm sau buổi sáng thấy cả cây cổ thụ khô như vậy còn bị thổi bay, mà lều của mình còn đồ sộ bất động, khỏi khoe khoang lên.

      Đúng vậy, lều này là Tần Minh Hoàng dựng, phải Kỷ Luân.

      Năm nay cuối cùng Hải rời phạm vi khu người có trận mưa to, Kỷ Luân ôm Tần Minh Hoàng theo nước mưa về Hải. làm sào huyệt, cũng chính là cái bong bóng trong suốt, có thể lọc khí trong nước biển.

      Tần Minh Hoàng quen cái tàu ngầm bong bóng bạch tuộc này, đôi tay gác ở sau đầu, dựa vào cái ba lô to ngửa đầu nhìn sinh vật Hải bơi lội.

      Bạch tuộc lớn biến thành màu đỏ ở trong nước biển có vẻ phá lệ tươi đẹp, hơn nữa dữ tợn, bình thường kẻ săn mồi xa xa thấy tránh , chỉ có ít cá và sinh vật vô hại ở chung quanh.

      Có khi cũng biến thành màu lam hoặc trong suốt, trong biển ngẫu nhiên có nguy hiểm, lúc này đem nàng và toàn bộ bong bóng đều giấu vào trong thân thể. Bất quá loại thời điểm này rất ít, đại bộ phận thời gian Hải đều thực tự tại.

      đẩy bong bóng đồng thời tản mát ra loại khí vị, có thể truyền đến rất xa, đây là tín hiệu cho đám sứa con, bọn chúng nhận được tín hiệu này biết, năm nay ba mẹ trở lại, chạy tới đoàn tụ.

      Trong bảy ngày, tất cả sứa con đều tới đủ, con sứa con ở xa nhất lúc chạy tới còn quên mang đồ ăn ngon làm lễ vật.

      Có lẽ, tại nên gọi bọn nó là sứa con. Bọn chúng chuyển biến theo bộ dáng của cha chúng nó, đầu vẫn là cái dù nở hoa, giống như sứa, các chi như nhưng sợi mỏng lại biến thành chi giống bạch tuộc, thân hình cũng lớn hơn rất nhiều, ngày thường đại bộ phận thời gian là màu u lam nửa trong suốt, vây quanh bên bong bóng biến thành hồng nhạt giống như trước, cho thấy bọn nó vui vẻ.

      Lúc bọn chúng bơi về phía trước, nhìn xa giống đàn sứa, sứa con chơi đùa bên bong bóng, thường xuyên đưa tới mảng lớn cái loại điểm sáng như ngân hà.

      Đại gia đình hài hòa chưa bao giờ thấy, hấp dẫn ít cùng tộc của Kỷ Luân, bạch tuộc lớn xa lạ tỏ vẻ tò mò với nhà kỳ quái này, bơi theo các nàng lúc, sau đó lại bị cái khác hấp dẫn, từ mà biệt.

      Tộc đàn bọn họ quan hệ đúng là kỳ diệu.

      Tần Minh Hoàng mặt đất gặp vô số cảnh đẹp mộng ảo, ở Hải cũng gặp vô số cảnh tượng tươi đẹp, nhưng Kỷ Luân luôn có biện pháp đưa nàng phát đồ vật mới.

      Năm nay, lưu luyến tách ra cùng đám sứa con rồi, Kỷ Luân đẩy bong bóng chứa nàng tìm được con cá lớn. Hải nhiều cá lớn, rất khó tìm được tung tích chúng nó, năm nay cũng là vừa khéo.

      Kỷ Luân đẩy nàng, cố định bong bóng ở cá lớn, mang theo nàng theo cá lớn cùng bơi tới mặt biển.

      Mặt biển Hải, càng ở trời cao mấy ngàn mét, nàng có thể gần gũi thấy dương quang xán lạn mãnh liệt ―― cảnh sắc đó làm người ta cách nào hình dung.

      Giữa thiên địa mảnh huy hoàng trống trải, mặt biển Hải vẩy đầy kim sắc, bắn lên bọt nước cũng biến thành kim sắc.

      ……

      Hải di động đến khu 6, ban đêm có mưa, Kỷ Luân mang theo Tần Minh Hoàng theo nước mưa rơi xuống mặt đất, còn mang theo tràn đầy đặc sản Hải.

      Bên này vùng đều là Tần Phi Mạc mua, chuyên môn cho các nàng dùng để tiếp đất.

      Nửa đêm 12 giờ, hai người Tần Minh Hoàng tắm rồi thay đổi quần áo ngồi ở trong phòng ăn cái gì, Tần Phi Mạc ăn mặc chỉnh tề xuống lâu.

      Tần Minh Hoàng liếc cái liền : “ trai, hơn nửa đêm cần phải riêng thay áo ngủ, mặc tây trang tới đón khách đâu.”

      Vô cùng để ý hình tượng bản thân, Tần Phi Mạc để ý tới nàng, “Năm nay cũng mang bọn nó tới?”

      Tần Minh Hoàng biết chỉ đám sứa con, “ đâu.”

      Tần Phi Mạc: “Là thế này, qua hai năm cũng nên suy xét để bọn tiếp thu giáo dục, tìm gia sư kín miệng tới dạy, người Tần gia chúng ta thể học.”

      Tần Minh Hoàng: “……” ràng phải người vì sao còn muốn học tập tiếp thu giáo dục, cũng quá thảm.

      Người này cái gì cũng tốt, chỉ mạch não ngẫu nhiên làm người ta còn lời gì để .

      Tần Minh Hoàng ha ha: “Lần sau nhất định, lần sau nhất định.”

      Hài hòa chuyện xong, Tần Phi Mạc chính với Kỷ Luân, “Năm nay cũng nhờ cậu.”

      Kỷ Luân: “Được.”

      Làm “Aegaeon” mà lãnh đạo khu 6 đều biết ràng, Kỷ Luân sở dĩ có thể hàng năm sống yên ổn tại đây, chính là bởi vì xem như nhân viên đặc biệt, phụ trách cảm ứng khu này có Aegaeon nấp hay . tại còn chưa có thủ đoạn đặc biệt hữu hiệu từ trong đám người phân biệt ra Aegaeon, chỉ có thể dựa vào cảm ứng của cùng tộc.

      Hai năm trước khu 5 lại xuất Aegaeon, khiến cho hỗn loạn rất lớn.

      Chặn bằng quen, lý niệm khu 6 là chung sống hoà bình, Kỷ Luân liền trở thành trung gian ràng buộc này.

      Công tác nhàng để sau lại nhắc, trở về xã hội nhân loại ngày đầu tiên nhất định là ngâm mình ở phố ăn vặt cả ngày. Kỷ Luân theo Tần Minh Hoàng, hai người giống như tất cả người thường đường, hưởng thụ đồ ăn và cuộc sống bình phàm đủ loại màu sắc hình dạng.

      Tuy rằng Hải bao phủ bầu trời, nhưng vẫn là ngày xán lạn.

      (Chuyện xưa thứ năm xong )
      sabera.tran, A fang, Alice Huynh5 others thích bài này.

    4. Mãi yêu editor

      Mãi yêu editor Active Member

      Bài viết:
      170
      Được thích:
      207
      Mình thích đôi này ghê
      Thanks editor rất nhiều
      heavydizzy thích bài này.

    5. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      ôi vậy là xong chuyện thứ năm. Êm đềm quá. trần đời mới đọc trúng truyện nam chính đẻ giùm luôn :)))))
      A fangheavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :