1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhóm tiên sinh kỳ quái - Phù Hoa (hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      26 Tần Phi Mạc

      Vì chiêu đãi Tần Phi Mạc, Kỷ Luân riêng ở bên cạnh bể bơi ngoài trời dựng lên cái dù to, phía dưới bày sô pha bàn ghế, trang trí hoa cỏ trái cây, nhìn qua thành ý mười phần. Nhưng nội tình trong đó, chỉ có Tần Minh Hoàng biết.

      Bạch tuộc lớn dễ chuyện này, tuy rằng nàng cái gì đều gật đầu, nhưng duy chỉ để những người khác tiến vào sào huyệt của bọn họ, chuyện này dù thế nào đều vui. Tần Minh Hoàng với có khách nhân tới thăm, mời vợ tới nhà ở hai ngày, kết quả chưa vài câu, thấy mặt vô biểu tình, hai hàng nước từ trong mắt chảy ra.

      Sở dĩ phải nước mắt mà là nước, bởi vì gia hỏa này căn bản rớt nước mắt, chỉ biết đẩy nước từ trong thân thể ra làm bộ khóc.

      Tần Minh Hoàng bị trận thế giả khóc này dọa đến, nếu ngăn cản , giường cũng bị ngâm ướt.

      , , ở trong nhà, chỉ ở nhà ăn bữa cơm được chưa?”

      Bạch tuộc lớn đương trường biến trở về nguyên hình, cả người là màu lam thâm trầm u buồn, đống nước biển to lưu động đắp ở trong góc phòng.

      Tần Minh Hoàng: “…… Được, chúng ta ăn bên ngoài, nếu ở bên cạnh cái hồ bày bàn ghế, nơi đó tính là bên trong sào huyệt ?”

      Cứ như vậy, bọn họ mới xem như hài hòa mà đạt thành nhận thức chung.

      Chỉ cần xâm phạm vào sào huyệt, Kỷ Luân hữu cầu tất ứng.

      cần Tần Minh Hoàng nhọc lòng, trước khi khách đến, Kỷ Luân ra lực hành động mười phần mà bố trí cái sảng đãi khách bên bể bơi.

      Tiếp tục phong cách của , nơi chốn tinh tế chú ý, người ngoài xem ra, riêng bố trí chỗ như vậy để chiêu đãi, xác là so với tùy tiện đón vào trong nhà còn phải dụng tâm nhiều hơn.

      Làm người lâu như vậy, Kỷ Luân vẫn luôn tiến con đường “cường giả vạn năng”, chỉ cần muốn, cái gì cũng có thể làm ra nhanh, trong đó tiến bộ nhanh nhất tự nhiên là trù nghệ.

      Dưới ảnh hưởng của Tần Minh Hoàng, biến thành đầu bếp đủ tư cách, lần này chuẩn bị đồ ăn cho Tần Phi Mạc, tất cả đều thông qua Tần Minh Hoàng , làm được ra phong vị quê nhà. Tần Minh Hoàng thử trước, nàng cũng có ý tưởng khác, chỉ có ý niệm: Kết hôn thiệt.

      Mặt khác, về vấn đề mà Tần Minh Hoàng lo lắng nhất là xử lý quan hệ nhân tế, Kỷ Luân cũng hiển lộ ra có tiến bộ lớn, chủ động muốn đón Tần Phi Mạc về nhà.

      Tần Minh Hoàng cùng trạm phi cơ gần đó, trạm phi cơ này so với các sân bay ở thế giới của Tần Minh Hoàng quy mô hơn rất nhiều, nhưng số lượng đặc biệt lớn, chỉ trong khu có mấy trăm cái trạm phi cơ như vậy.

      máy bay trực thăng tư nhân tới đây Tần Phi Mạc bay vài tiếng đồng hồ đến tóc cũng loạn, áo mũ chỉnh tề cử chỉ khéo léo. Tuy rằng mặt giống nhưng vẫn là loại khí chất tinh mà Tần Minh Hoàng quen thuộc.

      Hai bên ước định sẵn nơi gặp mặt, đánh giá nhau trong lòng hiểu rồi lộ ra tươi cười.

      trai.” Tần Minh Hoàng thay đổi cách xưng hô càng thân cận hơn.

      Tần Phi Mạc thần sắc ngưng đọng, “Minh Hoàng.”

      Kỳ lúc trước bọn họ vài lần gặp mặt giao tiếp, đều tương đối chính thức, khách khách khí khí với nhau, rốt cuộc khi đó Tần Minh Hoàng là thị nữ, chính là phải giữ dáng vẻ, hai người cũng phải quá quen thuộc. Nhưng giờ, ở thế giới này rất có khả năng chỉ có hai người họ lưu lạc ở đây, họ chính là thân nhân duy nhất của nhau.

      Tần Phi Mạc khó được mà toát ra mặt ôn nhu, vươn tay, Tần Minh Hoàng cười tiến lên cùng ôm nhau chút.

      Đối với việc này, Kỷ Luân tâm tình vững vàng.

      Tần Minh Hoàng vừa chuyện vừa trộm ngắm , phát lộ ra thái độ bài xích, trong lòng buông lỏng.

      Tần Phi Mạc nhìn qua biểu tình bất động cũng trộm ngắm , phát ở dưới mặt trời vẫn có bóng, cũng phải thứ quỷ hồn linh tinh gì, đồng dạng trong lòng buông lỏng, tự tin nháy mắt càng đầy đủ.

      Kỷ Luân sở dĩ bài xích chỉ bởi vì hiểu giống cái của mình “Bọn họ là cùng tộc” có ý tứ gì.

      Cho tới giờ hẵn phát , nhân loại tuy rằng có khí vị bất đồng, nhưng có bộ phận khí vị là tương đồng, giống cái của mình lại có khí vị quá giống những nhân loại khác. Đó là bộ phận khí vị chưa bao giờ ngửi được người những nhân loại khác.

      Nhưng giờ người gã đàn ông nhân loại này cũng có hương vị đặc thù đó. Với Kỷ Luân dựa vào khí vị để phân biệt chủng tộc, hai người họ xác là cùng tộc, thậm chí là cùng loại chủng tộc đặc thù khác hẳn, giống những nhân loại khác.

      Mà Tần Minh Hoàng các nàng có quan hệ huyết thống giữa cùng tộc, dựa vào khí vị phân bố có thể biết được, Tần Minh Hoàng xác thực để ý cùng tộc này, nhưng cũng giống như đối với , phân bố ra loại tin tức tố đại biểu cho “Ái”.

      Bởi vậy bạch tuộc lớn nắm giữ năng lực kết giao của xã hội nhân loại lúc phát Tần Phi Mạc vô hại với mình rồi, thực nhanh triển lộ ra mặt “Thân thiện nhiệt tình”, so với giáo sư Khang Tập thái độ nhiệt tình hơn nhiều.

      Trình độ “ ai cả đường ” của , quyết định bởi giống cái để ý với đối phương tới trình độ nào.

      Cho nên dẫn tới dọc đường đón người về, Tần Minh Hoàng trơ mắt nhìn hai người kia dường như rất có đề tài chung để hàn huyên.

      Tần Minh Hoàng lần đầu tiên phát Kỷ Luân tu luyện thuật giao tiếp của nhân loại đến trình độ thế nào. Rốt cuộc ở trước mặt nàng, Kỷ Luân cũng sử dụng thuật giao tiếp giả dối như vậy, chỉ chân thành đến gần như khờ ngốc.

      Về đến nhà, Kỷ Luân an bài khách nhân ở sô pha cạnh bể bơi bên ngoài, mỉm cười mà tỏ vẻ pha trà cho bọn họ.

      vừa , Tần Phi Mạc liền với Tần Minh Hoàng: “ tồi, từ đường chúng ta chuyện xem ra, là người khôn khéo có tâm nhãn.”

      Tần Minh Hoàng: “……” Nhớ tới lịch sử đen tối lúc ban đầu bạch tuộc biểu thiểu năng trí tuệ, còn có lúc trước ghé vào nóc xe dọa nàng sợ tới mức nổi thân nổi da gà.

      Tần Phi Mạc lại đánh giá căn nhà này cùng hoàn cảnh chung quanh, tiếp tục gật đầu, “Có thể ở chỗ này mua nổi nhà ở, còn là tiến sĩ, thoạt nhìn cũng coi như có năng lực.”

      Tần Minh Hoàng cười gượng: “Ha ha.” Chủ yếu là kế thừa di sản từ trước của tiến sĩ Kỷ Luân.

      Tần Phi Mạc thấy hoa cắm bàn, “Đây là?”

      Tần Minh Hoàng: “Đây là Kỷ Luân tự mình cắm hoa.”

      Tần Phi Mạc nhìn càng thêm vừa lòng hơn, “Ừ, tác phẩm nghệ thuật nhìn qua cũng tồi.”

      chú ý tới bàn bày cái lu cá vàng, bên trong là loại thực vật thủy sinh lá cây tròn tròn, nở ra hoa trắng , phía dưới còn có mấy vật màu đỏ chợt lóe lên.

      Cá vàng sao? vừa mới chuẩn bị nhìn kỹ, Kỷ Luân bưng trà ra.

      Tần Phi Mạc lại lần nữa tiến vào thời gian khảo sát bất động thanh sắc của ông vợ, đến tình thế nay, từ nguy cơ Hải xả đến phát triển mạng lưới thông tin liên lạc tương lai.

      Kỷ Luân toàn bộ quá trình mặt mang mỉm cười, tuy rằng nhiều lắm, nhưng mỗi khi chuyện, lời thực tế, nghiễm nhiên là học giả rụt rè nghiêm cẩn.

      Ngồi nghe, Tần Minh Hoàng ngạc nhiên mà nhìn bạch tuộc lớn, thể ngờ được gia hỏa này còn có mặt như vậy!

      Thông qua các loại chuyện để thử thách, Tần Phi Mạc cơ bản là vừa lòng, nhưng có vấn đề, có phải uống quá nhiều nước hay ?

      Việc này kỳ cũng thể trách Kỷ Luân, hôm nay mặt trời lớn như vậy, còn ngồi ở bên ngoài, dù đầu có ô che nắng, bên cạnh là bể bơi, hơi nước tiêu hao vẫn có vẻ nhiều, chỉ có thể thường xuyên uống nước. thân thể cao lớn như vậy, lượng nước uống khó tránh khỏi dọa người.

      Tần Phi Mạc có tâm dò hỏi thân thể có phải có tai hoạ ngầm hay , lại thể hỏi quá trực tiếp, vì thế quyết định xuống tay từ Tần Minh Hoàng bên cạnh, dẫn ra đề tài.

      cố ý dùng ngữ khí trêu chọc với Tần Minh Hoàng: “Lúc trước em Kỷ Luân có chỗ đặc thù bất đồng với người thường, còn có chút lo lắng, tại xem ra ràng cậu ấy có vấn đề gì, em cố ý làm sợ sao?”

      Tần Minh Hoàng nghe ra ngụ ý của , khóe miệng nhếch lên, có chút ý vị xem kịch vui.

      “Khụ, Kỷ Luân, trai em phải người ngoài, cần câu thúc như vậy, có phải mất nước hay ? Nếu vẫn nên vào trong hồ nghỉ ngơi chút.” Nàng nghiêm trang với Kỷ Luân.

      Tần Phi Mạc cảm thấy kỳ quái. hồ nước nghỉ ngơi chút là có ý tứ gì? Ai nghỉ ngơi chút lại vào hồ nước?

      “Tốt quá, vậy tôi xin lỗi tiếp được lúc, hai người cứ chuyện trước.” Kỷ Luân cực có lễ phép mà gật đầu, đến bể bơi.

      Tần Phi Mạc mạc danh nhìn , nhìn biến thành con bạch tuộc lớn nửa trong suốt, có vô số chi giương nanh múa vuốt, che trời lấp đất, ngâm vào trong nước.

      Tần Phi Mạc: “……………………?”

      Cái gì?

      Thứ gì?!

      Ông tinh hé miệng, lộ ra biểu tình há hốc mồm, tay bưng chén trà ngừng run rẩy.

      Đúng, sợ quỷ là sai, nhưng phải chỉ sợ quỷ a! Loại sinh vật phi nhân loại vượt qua tưởng tượng này xuất ở trước mặt, vẫn chịu nổi!

      Thấy Tần Phi Mạc bất động như núi, Tần Minh Hoàng cười rộ lên, đập về phía vai , “ Phi Mạc, còn lợi hại hơn nhiều so với em nghĩ, thấy trường hợp như vậy, lông mày cũng động chút, hổ là .”

      Tay nàng mới vừa đụng tới bờ vai , Tần Phi Mạc nhắm mắt lại té xỉu ở sô pha.

      “A…… Này?” Tần Minh Hoàng phản ứng lại, qua hồi cấp cứu, cứu tỉnh Tần Phi Mạc vì té xỉu mà giá trị cuồng rớt.

      Tỉnh lại Tần Phi Mạc cứng mặt, nhìn bạch tuộc lớn trong hồ, sau lúc lâu mới tiếp nhận được giả thiết bạch tuộc lớn rất giống dị chủng chạy ra từ phim kinh dị này có thể biến thành người.

      “Em……” nhìn Tần Minh Hoàng bằng ánh mắt phức tạp mang theo kính sợ. tâm hổ là thị nữ, năng lực thừa nhận giống bình thường.

      Đánh sâu vào quá lớn, nhất thời còn chưa chải vuốt ràng suy nghĩ, chống trán nhìn bể cá bàn phát ngốc. Bỗng nhiên, phát phiến lá xanh biếc giật giật, vật màu hồng phấn xốc phiến lá lên, bám ở bên cạnh bể cá lộ ra thân mình.

      tập trung nhìn vào, căn bản đó phải cá vàng, mà là sứa con?

      nhìn nhìn, nhìn thấy sứa con to bằng ngón cái từ bể cá bay ra, bơi ở trong khí.

      Bơi, ở, trong, , khí!

      hình như chưa nghe thế giới này còn có sứa biết bơi ở trong khí a?

      chút mờ mịt mà đẩy đẩy mắt kính, thấy Tần Minh Hoàng đối diện vê lại đám sứa con thả vào bể cá, cũng dặn dò: “ được chạy loạn, đừng dọa đến cậu.”

      Tần Phi Mạc hy vọng đầu óc mình chuyển nhanh như vậy, nhưng bi kịch chính là, cơ hồ trong nháy mắt liền hiểu việc này có ý tứ gì.

      Cậu…… Đám sứa đó, hẳn , là con của Tần Minh Hoàng !

      Trong lòng hơi hỏng mất, Tần Phi Mạc miễn cưỡng duy trì thể diện của mình, chứng thực hỏi: “Đây là?”

      Tần Minh Hoàng nhìn có vẻ đành lòng kích thích , nhưng mọi người đều là em sống nương tựa lẫn nhau, thành viên gia đình dù sao cũng phải giới thiệu.

      “Đây là con của em và Kỷ Luân, mấy ngày hôm trước mới sinh ra, tổng cộng mười hai đứa.”

      Tần Phi Mạc đỡ lấy cái bàn, đỡ được, tại cũng chỉ mềm chân.

      Tần Phi Mạc người thường vào hôm nay bị mở ra cánh của thế giới mới.

      Khi yên lặng hỏng mất qua , làm người Tần gia, trải qua kỳ xuyên qua, Tần Phi Mạc kiên cường mà tìm về bình tĩnh, có thể bình thường tự hỏi.

      Tự hỏi nửa ngày, hỏi ra vấn đề, “Con của hai người, cùng họ Tần với em sao?”

      Vừa rồi còn cảm thán trai này là người thường, Tần Minh Hoàng thay đổi cái nhìn. căn bản cũng phải người bình thường! Người bình thường phản ứng đầu tiên là thế này sao?

      Nhưng Tần Phi Mạc tìm được tiết tấu của mình, đánh bàn tính , : “Kỷ Luân phải nhân loại đúng , nếu như vậy, hẳn để bụng loại chuyện này, trẻ con để họ Tần !”

      Tần Minh Hoàng: “ trai, chú ý sai chỗ rồi.”

      Tần Phi Mạc nghĩ nghĩ, xác như thế, nhíu mày, “Xác có vấn đề, phụ nữ bình thường lần rụng trứng chỉ có viên, nhiều cũng chỉ có hai đến ba viên, lần mười hai trứng, quá bình thường.”

      hạ giọng, ngữ khí mang hoài nghi, “Em xác định đó là con em sao? chừng chủng tộc của cậu ta có thể tự sinh sản, đám con đó chính là con cậu ta, căn bản kế thừa huyết mạch Tần gia chúng ta, huống chi đám trẻ này lớn lên cũng giống em.”

      Nhìn đầy mặt nghiêm túc, giống như là giỡn, Tần Minh Hoàng cũng biết trả lời thế nào.

      Thần mẹ nó kế thừa huyết mạch Tần gia.
      sabera.tran, A fang, Jenny Kún7 others thích bài này.

    2. Mãi yêu editor

      Mãi yêu editor Active Member

      Bài viết:
      170
      Được thích:
      207
      Đọc cả tuyển tập này chỉ thấy mạch não của “Tần gia” giống người thường
      heavydizzyTôm Thỏ thích bài này.

    3. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Tư duy cực phẩm trong cực phẩm là đây
      heavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      27 Thủy cung

      trai, đừng bọn nó có kế thừa huyết mạch Tần gia hay , hai chúng ta tại cũng phải huyết mạch Tần gia.”

      Tần Minh Hoàng câu này là , tức khắc làm Tần Phi Mạc héo. làm con cháu ưu tú Tần gia, từ lấy thân phận người Tần gia làm vinh, cẩn trọng xây dựng Tần gia thời đại mới, ai ngờ lần tử vong, cũng còn là người Tần gia nữa! Tần Phi Mạc đau đớn kịch liệt vạn phần.

      câu thiếu chút nữa làm cho trai tự bế, Tần Minh Hoàng chuyển giọng , “Bất quá, trai, tuy thân thể phải người Tần gia, nhưng tinh thần chúng ta vẫn là người Tần gia a!”

      Tần Phi Mạc đấm bàn “ sai, chúng ta là người Tần gia về tinh thần!”

      Tần Minh Hoàng lại “Nếu như vậy, huyết mạch bọn của em thuộc hay thuộc về Tần gia cũng quan trọng, mọi người đều là người Tần gia về tinh thần mà!”

      Tần Phi Mạc bị nàng thuyết phục, lộ ra thần sắc vui mừng, “Em đúng, là quá câu nệ hình thức.” hổ là thị nữ, được ở bên Thị Thần hun đúc, giác ngộ này chính là xuất sắc hơn hẳn người bình thường.

      ít vấn đề về tư tưởng được giải quyết xong, Kỷ Luân bù nước xong lần nữa tham gia đề tài. Trước mặt người ngoài vẫn thực hiểu lễ phép, mặc túi da nhân loại rất vừa vặn, các chi cũng tùy tiện thò ra từ trong thân thể, tăng thêm áp lực tâm lý cho Tần Phi Mạc

      Ba người vừa dùng đồ ăn phong vị quê nhà mà Kỷ Luân chuẩn bị, vừa về Hải. Biết được người ở rể Tần gia này đến từ chính Hải đầu, Tần Phi Mạc liền cùng bọn họ hàn huyên nhiều hơn về Hải.

      đến từ khu số 6, bên đó là khu trung tâm, cũng là đại khu kinh tế, nhân tài đông đúc, từ lúc Hải vừa xuất , các khu lớn ở trung tâm liền bắt đầu tiến hành các loại nghiên cứu.

      “Chẳng qua, nghiên cứu về Hải vẫn luôn có tiến triển. Phi cơ, chiến cơ của chúng ta toàn bộ đều thể tới gần Hải, nhiều nhất cũng chỉ có thể vào phạm vi 20 mét, giống như Hải tự mang loại từ trường đặc thù, bài xích người từ ngoài tiến vào Hải. Theo được biết, có vài máy bay dò xét tới gần Hải đột nhiên bị rơi.”

      Thân thể này của Tần Phi Mạc chỉ là phú nhị đại phổ phổ thông thông, trong nhà vừa lúc có thân thích tham dự hạng mục nghiên cứu Hải tương đối bí mật. Cho nên Tần Phi Mạc cũng nghe được chút tiếng gió, hiểu biết việc này tương đối cụ thể.

      “Trước đó lâu bọn họ còn thử phóng máy dò xét vào Hải, nhưng cũng thất bại, máy dò xét tới phụ cận Hải, còn chưa tiến vào trong nước biển thể đẩy . thể tiến vào Hải, toàn bộ nghiên cứu đều chỉ có thể tiến hành mặt đất, cho nên tại mọi người đều chỉ nghiên cứu sinh vật Hải.”

      tới đây, Tần Phi Mạc nhìn Kỷ Luân, biểu tình thoáng trở nên nghiêm túc, “Minh Hoàng, em nghĩ tới chưa, thân phận của cậu ta khi bị phát , có hậu quả thế nào?”

      có thể tiếp thu sinh vật Hải biến thành người, sinh hoạt ở xã hội nhân loại, phải bởi vì thiện lương, tôn trọng người và tự nhiên hài hòa ở chung, chỉ bởi vì Tần Minh Hoàng là thân nhân quan trọng của . Nếu đổi làm bất kì người khác, tuyệt cho phép tồn tại nguy hiểm như vậy tự do sinh hoạt bên cạnh.

      Tần Minh Hoàng nhìn Kỷ Luân, ở dưới bàn bắt lấy tay , cảm giác được cũng ôn nhu mà bao lấy mình.

      “Em chính là thị nữ, từng được huấn luyện chuyên nghiệp.” Cái gì nàng cũng hiểu, nếu lựa chọn tiếp thu Kỷ Luân, vậy chính là thân nhân của nàng. Bất kì khi nào chỗ nào, bảo hộ thân nhân mình , cần chuẩn bị tâm lý sao?

      Nàng từ rất mất cha mẹ, cha mẹ lưu lại cho nàng cơ hồ đều hồi ức tốt, nàng nghĩ tới ngày kia cùng người nào đó xây dựng gia đình, càng thêm hoài nghi mình thể đảm nhiệm chức trách làm cha mẹ. Nhưng bạch tuộc lớn kỳ kỳ quái quái này lấy loại tư thái hoàn toàn đạo lý xâm lấn vào cuộc sống của nàng.

      Nàng thậm chí kịp phân tích nội tâm mình, bạch tuộc khai quải này chỉ có thể ngửi được các loại cảm xúc rất của nàng cũng ràng biến hóa tình cảm nội tâm của nàng. cần nàng , hiểu. cũng nghe nàng cứng miệng giảo biện, ngửi ngửi nàng liền biết nàng có thích hay .

      Còn có thể làm sao bây giờ, đành phải sờ sờ cái mũi mà chấp nhận.

      Lúc trời sắp tối, Tần Phi Mạc đứng dậy cáo từ, “ còn có rất nhiều việc chưa xử lý, bây giờ về trước.”

      Tần Minh Hoàng đứng dậy tiễn , thuận tiện gõ gõ bể cá, vui đùa “Mau ra đây tiễn cậu của các con.”

      Mười hai con sứa con bay lên phát ra tiếng bép bép, vừa mới sinh ra chưa bao lâu, chúng nó còn chưa học được biến sắc, toàn thân đều là màu hồng phấn khả khả ái ái, lúc này toàn bộ hướng về phía Tần Phi Mạc, làm sợ tới mức vẻ mặt nghiêm túc đứng đắn thiếu chút nữa vỡ ra.

      “Bang.” con sứa con hồng nhạt vừa lúc dán lên mắt kính . Những vật này thích bề mặt bóng loáng, đặc biệt thích dán vào kính, vì thế bọn nó cơ hồ đều dán ở trê mắt kính của Tần Phi Mạc.

      Tần Phi Mạc trước mắt chợt tối sầm, theo bản năng lui bước ra sau, thiếu chút nữa vẹo eo.

      Tần Minh Hoàng cố nén cười ra tiếng, đều vớt bọn nó trở về. Tần Phi Mạc cứng khuôn mặt, xoa xoa vệt nước mắt kính, “ hiểu…… em nhắc nhở chưa cho bọn nó bao lì xì.” rồi làm bộ bỏ tiền.

      “Ai nha, quá khách khí rồi, cần cần.” Tần Minh Hoàng cười hì hì cần, bàn tay đưa ra nhận bao lì xì.

      lần nữa mang lên mắt kính, Tần Phi Mạc nghiêm túc với nàng “Nếu gặp chuyện gì, cứ việc tới tìm hỗ trợ. Tuy rằng nơi này có gia tộc Tần thị, nhưng còn có người trai này.”

      “Cảm ơn trai.” Tần Minh Hoàng cười tủm tỉm “Về sau có con, em cũng nhớ đưa bao lì xì.”

      Tần Phi Mạc “……” Dù thế nào cũng thể sinh mười hai đứa, cho nên thể nghi ngờ việc làm ăn này dù tính thế nào cũng đều bị lỗ.

      Kỷ Luân lái xe đưa trạm phi cơ gần đó, Tần Minh Hoàng ở bên cửa sổ xe nhìn hai người ngồi trong xe trước sau, “ cần em cùng sao?”

      Kỷ Luân tỏ vẻ “Thân ái, cần, em mau nghỉ ngơi , hôm nay mệt nhọc cả ngày.”

      Tần Minh Hoàng trừ chuyện, cái gì cũng chưa trải qua.

      Tần Phi Mạc cũng tỏ vẻ “ cần.”

      Tần Minh Hoàng cố ý hỏi “ trai, sợ ấy à?”

      Tần Phi Mạc trầm ổn là người Tần gia, sợ.”

      Ngữ khí so với lần trước thong dong hơn rất nhiều, hôm nay trưởng thành.

      Xe rời khu biệt thự này, trầm mặc xẹt qua từng hàng đèn đường chậm rãi sáng lên. Tần Phi Mạc nhìn tháp cao ngoài cửa sổ nơi xa xây lên vòm trời, đôi tay nắm vào nhau đặt ở đầu gối đầu “Mau chóng mang theo Minh Hoàng rời khỏi xã hội nhân loại , đến nơi Hải bao phủ.”

      Kỷ Luân nhìn con đường phía trước, “ ấy là nhân loại, ấy càng thích sinh sống ở chỗ này.”

      “Ngu xuẩn.” Tần Phi Mạc khách khí mà “Cậu nhìn ra sao, em ấy thời khắc đều chuẩn bị rời khỏi nơi này!”

      Vừa rồi lúc chuyện, tuy rằng Tần Minh Hoàng tỉ mỉ, nhưng nghe ra được, căn bản nàng có ý tứ ở chỗ này tìm công việc ổn định sinh hoạt, còn phải suy nghĩ vì cậu ta.

      Kỷ Luân để ý tới , lặp lại, “ ấy là nhân loại, ấy càng thích sinh sống ở chỗ này.”

      Dường như giao lưu vui sướng lúc trước là ảo giác, Tần Minh Hoàng ở đây, gia hỏa này liền thành cái máy đọc lại, đặc biệt có lệ.

      Tiễn khách , cả nhà mười lăm khẩu lại khôi phục sinh hoạt lúc trước. đôi vợ chống, mười hai con sứa con, còn có con chó , cấu thành chuỗi đút đồ ăn.

      Kỷ Luân nuôi nấng Tần Minh Hoàng, Tần Minh Hoàng đút trái cây, bánh quy các đồ vụn cho nhóm sứa con, nhóm sứa con lại thích cho chó ăn. Bọn nó dùng tiểu xúc tua non mịn quấn lấy thức ăn, bay ở trung, làm chó con Hương Hương nhảy lên ăn.

      Tần Minh Hoàng hoài nghi bọn chúng dạy chó, hơn nữa có chứng cứ. Chó con Hương Hương được bọn nó huấn luyện có thể nhảy lên rất cao, còn biết chui qua vòng trong trung ―― đám sứa con ở trong trung làm thành vòng tròn, chó con có thể thuần thục mà nhảy xuyên qua.

      chỉ như thế, nhóm sứa con còn ở trung bày ra các loại hình dạng, như mũi tên, hình trái tim, con số, còn có các loại dấu hiệu xuất TV. Có thể thấy được đám tiểu gia hỏa này chỉ thông minh, còn đặc biệt hiếu học.

      Bọn nó có thể hơi thoát ly nước lâu hơn chút, Tần Minh Hoàng mang theo bọn nó ra ngoài dắt chó. Nàng mang nón rộng vành đầu, đám sứa con liền dán ở phía dưới vành nón, hoặc là ghé vào tóc nàng làm như là kẹp tóc, dán ở lỗ tai nàng làm hoa tai.

      Bởi vì đột nhiên sinh ra đám sứa con, vài ngày nàng ra ngoài chơi, thấy bọn nó có thể thích ứng ngoại giới, liền cân nhắc chỗ nào chơi, cũng cho đám trông thấy việc đời.

      “Nghe ngày mai gần đây có khai trương thủy cung.” Kỷ Luân sửa sang lại các loại tạp chí bị nàng làm loạn, ra tin tức nghe được khi mua đồ ăn.

      “Vậy xem.” Tần Minh Hoàng đánh nhịp quyết định.

      Kỷ Luân tìm ra cái ly pha lê, cất nhóm sứa con vào, ngày hôm sau, Tần Minh Hoàng liền mang theo cái ly nước pha lê như vậy, bên ngoài che cái lồng, cùng Kỷ Luân thủy cung mới vừa khai trương.

      Thế giới này mặt đất có biển, nhưng hải dương cơ bản đều ở khu người, người thường khả năng cả đời cũng thể tận mắt nhìn thấy biển lớn. Cho nên thủy cung có sinh vật biển đều tương đối hiếm lạ, có thể hấp dẫn ít du khách. Dù gần đây Hải làm ít người sinh ra sợ hãi với hải sản, thủy cung đánh cờ hiệu sinh vật biển vẫn có lưu lượng khách rất lớn.

      Xen lẫn trong đám người, Tần Minh Hoàng và Kỷ Luân chính là du khách bình thường nhất, chút cũng nổi bật. Ở gần bọn họ có đám học sinh, tổ chức thành đoàn tới tham quan, đám người đứng ở phía ngoài tường thủy tinh cao 4 mét, nhìn các loại cá bên trong kính bơi xuyên qua đá ngầm nhân tạo, ríu rít ngừng.

      “Cá kia là đẹp mắt, màu sắc rực rỡ.”

      “Đó chính là cá dải lụa rực rỡ.”

      “Oa, cá kia lớn như vậy, nó ăn những con cá khác sao?”

      “Đặt cùng nhau khẳng định ăn a.”

      “Này, cậu nhìn chằm chằm vào cục đá ngẩn người làm gì, xem cá a.”

      phải…… Tớ cảm thấy, cục đá kia hình như biết động, nó mọc chân.”

      Tần Minh Hoàng nghe thấy lời này, theo bản năng nhìn về phía đám học sinh, có nữ sinh do dự mà chỉ chỉ cục đá dưới chân núi đá ngầm.

      Các bạn của bé cũng tin, nhìn chằm chằm nửa ngày, chưa thấy cục đá nhúc nhích, sôi nổi chê cười bé hoa mắt, sau đó tràn xuống chỗ ngắm cảnh phía dưới.

      Tần Minh Hoàng lại nhìn tảng đá kia, thần sắc vi diệu.

      Thứ này nàng biết, còn từng ăn. Ở trong thành phố Nhân Lai, nàng ăn rất nhiều sinh vật Hải lung tung rối loạn, có lần Kỷ Luân mang về làm nguyên liệu nấu ăn có đồ vật bề ngoài giống cục đá như vậy, phía dưới có khe hở, cạy ra là có thể thấy thịt bên trong, xác mọc chân biết chạy, những cái chân đó hương vị rất giống chân cua.

      Nàng chép chép miệng, quyết định chờ lát nữa mua cua về chưng.

      tại vấn đề là, thủy cung này đều là sinh vật biển lục địa, sao lại trà trộn vào sinh vật Hải?

      Nàng vừa định bảo Kỷ Luân giúp đỡ nhận thử thứ đồ kia có phải hay , thấy nhìn bể tường thủy tinh sứa bên cạnh.

      “Sứa đó là sứa mang đèn , làm sao vậy?” Tần Minh Hoàng .

      Kỷ Luân giọng phải, là loại sứa Hải, biết biến hình thành bộ dáng của sứa khác.”

      Tần Minh Hoàng “……” Hóa ra chỉ kẻ nhập cư trái phép.

      Nàng mang theo ánh mắt hoài nghi xuống cái rương thủy tộc lớn, cứ như vậy xem quá lần, lại lục tục tìm ra ba loại sinh vật Hải. Cái đám đến từ bên ngoài này nhàn nhã mà bơi lội ở trong bể nước pha lê, hoàn mỹ dung nhập với sinh vật bản thổ khác.

      Hải cũng có rất nhiều sinh vật vô hại, nếu vô hại, để cho chúng nó ngốc ở nơi này .

      mệt, hai người ngồi xuống cái bệ kính hình trụ ở đại sảnh nghỉ ngơi. Hình trụ này lớn bên trong cũng là nước biển màu lam, trong đó có tạo cảnh, chỉ có đám cá xoay tròn bơi lội.

      Bỗng nhiên, du khách ngang qua trợn mắt há hốc mồm mà dừng chân, “Mau xem! Đó là gì?”

      Tần Minh Hoàng ăn điểm tâm Kỷ Luân mang đến, thấy bọn họ đều nhìn chằm chằm phía sau mình, cảm giác ổn, quay đầu vừa nhìn cũng kinh ngạc chút.

      Cây cột pha lê có quang mang lấp lánh, mộng ảo như ngân hà bầu trời. Những điểm sáng đó như những cái hạt vòng quanh phía sau lưng bọn họ ―― chính xác ra là bồi hồi vòng quanh phía sau lưng Kỷ Luân.

      Tần Minh Hoàng túm chặt Kỷ Luân rời cây cột pha lê, lẫn vào trong đám người, thừa dịp đám người đều xem đám điểm sáng chưa từng thấy đó, bọn họ ra phía sau đám người.

      “Đó cũng là sinh vật Hải?” Tần Minh Hoàng giọng hỏi.

      Kỷ Luân “Đúng vậy, đó là loại sinh vật phù du, là tộc đàn cộng sinh với tộc , dựa vào rửa sạch chi cho tộc để tồn tại.”

      hiểu, giống như là quan hệ giữa cá sấu và chim xỉa răng.

      Nhận thấy được hơi thở của đại lão đồ ăn dần dần xa biến mất, đám điểm sáng hưng phấn ảm đạm xuống, “Ngân hà” rung động lòng người cũng biến mất, dẫn tới mọi người vây xem phát ra từng đợt thở dài tiếc nuối.
      sabera.tran, A fang, Alice Huynh6 others thích bài này.

    5. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Liệu có lên hải k???
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :