1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhóm tiên sinh kỳ quái - Phù Hoa (hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      uây ước gì có thêm mấy đoạn ngọt sâu răng kia hiuhiu. Ý tui là cảnh H ngọt á :”) ahihi mà thôi tác giả này đành chịu, tự bổ não hoi
      heavydizzy thích bài này.

    2. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Kia là chưa có j ấy hả!!!
      heavydizzy thích bài này.

    3. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      @Tôm Thỏ cũng có gì mà :))) mà hông đủ hông đủ hông đủuuuuuu
      heavydizzyTôm Thỏ thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      23 mình

      Nhìn cái “Liên minh xuyên việt của người Tần thị Du Châu” này, Tần Minh Hoàng sửng sốt.

      Tình huống thế nào? Nhìn cái tên của phòng chuyện, hay là có rất nhiều người Tần gia xuyên đến thế giới này? Tần Minh Hoàng vẫn luôn bình tĩnh, tâm tình nháy mắt trở nên dâng cao.

      Tha hương ngộ cố tri, dị thế phùng thân bằng…… có gì càng làm cho người cảm thấy vui mừng hơn.

      thế giới mới, có bất kì thân nhân, vướng bận và trói buộc nào, thực tự do tiêu sái, nhưng chỗ sâu trong đáy lòng vẫn cứ tự giác cảm thấy phiền muộn. có vướng bận, cũng có nghĩa là như lục bình phiêu diêu.

      Cũng may nàng có con bạch tuộc lớn vẫn luôn làm bạn bên người, làm nàng bớt rất nhiều tịch mịch, thêm rất nhiều vui sướng và kinh hách, cuộc sống trở nên nhiều vẻ nhiều màu.

      Nhưng lúc nàng nhìn Hải vẫn nhớ tới các bộ phim từng xem ở thế giới nguyên bản, dư vị qua lại cảm thấy thú vị;

      Nhìn cá khổng lồ kia liền nhớ tới ít truyền thuyết sách cổ trong thế giới nguyên bản, nhưng nơi này ai biết, cho nên cũng ai ;

      đường phố đầy người, ăn đồ ăn vặt dị thế lại nghĩ tới kia rất nhiều người quen, cho dù có chín phần vui sướng cũng mang theo phần tiếc nuối.

      tại ――

      Nàng vô ý thức lộ ra nụ cười, cười đến lộ ra hàm răng tuyết trắng, nhàng lại chờ mong ấn vào phòng chuyện.

      Đây là phòng chuyện riêng, cài đặt câu hỏi để tiến vào.

      【lão tổ tông Tần thị ở nơi nào? 】

      【 lão tổ tông cưới phu nhân tên là gì? 】

      【 bạn tên là gì? 】

      Tần Minh Hoàng nhất nhất điền đáp án: Lão tổ tông ở Cựu Trạch, có ghi lại lão nhân gia ngài chưa từng dời vị trí. Phu nhân là La Ngọc An, bên ngoài gọi là phu nhân, ở Cựu Trạch gọi là An tỷ, tính tình tốt lại dung túng các nàng, cùng lão tổ tông đặc biệt ân ái.

      Cuối cùng ――

      “Tôi là Tần Minh Hoàng.”

      Phòng chuyện hẳn là vừa lúc có người, cho nên nửa phút sau giao diện trước mắt nàng nháy lên, rồi tiến vào phòng chuyện. Tần Minh Hoàng hứng thú bừng bừng nhìn thành viên bên trong, sau đó lúc lâu phản ứng.

      Thành viên trừ nàng, cũng chỉ có người, lẻ loi người!

      Cái tên kia là Tần Phi Mạc.

      Tần Minh Hoàng đương nhiên biết , lúc trước bọn họ còn cùng theo phu nhân Nghiên Châu xử lý công việc bên ngoài, từ đó về sau cũng từng có vài lần lui tới.

      So với , Tần Minh Hoàng càng thêm quen thuộc em họ Tần Phi Thường của hơn, hai em này đều là loại hình cuồng công tác, đến mắt kính đều cùng nhãn hiệu, bất quá hai em này ngày thường bộ dáng tinh nhưng nhìn thấy Thị Thần liền phải quỳ. Thân là tộc nhân Tần thị còn sợ quỷ cũng thảm, điểm này làm Tần Minh Hoàng ấn tượng khắc sâu.

      ―― Phi Mạc, chỉ có mình ?

      Tần Minh Hoàng đánh chữ hỏi.

      giao diện bỗng nhiên xuất chuỗi dài loạn mã, đợi Tần Minh Hoàng phát ra dấu chấm hỏi, tin nhắn bên kia nhanh chóng rút về, xuất câu, “Xin lỗi, quá kích động.”

      nhìn ra. Lão huynh này rốt cuộc là đợi bao lâu? Chờ đến duy trì được nhân thiết tinh của .

      Tần Minh Hoàng suy nghĩ dáng vẻ của mình thành lập cái phòng chuyện này, sau đó yên lặng chờ đợi, vẫn luôn nhận được bất kì đáp lại nào, cảm thấy trong chua xót lộ ra tia buồn cười.

      Thảm, quá thảm!

      “Minh Hồi và chị Phi Thường lúc ấy cũng ở máy bay, hẳn là cũng vào nơi này rồi, Phi Mạc có tin tức của họ sao?” Nàng vừa khống chế được mà cười, vừa hỏi.

      Tần Phi Mạc trả lời: “Tôi ở mạng và trong thực đều tìm kiếm tin tức về những người khác, tìm được Minh Hồi. Còn Phi Thường, ấy hẳn là ở thế giới này. Nếu ấy ở thế giới này, sớm bắt đầu kế hoạch thành lập đế quốc thương nghiệp, có khả năng chút tin tức cũng có.”

      cũng đúng. Tần Minh Hoàng theo mới suy nghĩ chút, nếu Tần Phi Thường ở thế giới này, lấy tâm tiến thủ của ấy, phỏng chừng có điều kiện cũng phải tạo điều kiện làm ra đế quốc thương nghiệp để quản lý.

      Hai người đơn giản chào hỏi xong, Tần Minh Hoàng căn cứ nhắc nhở xem xét tư liệu về Tần Phi Mạc, phát tại tên là Tần Đông Đông, công dân khu 6.

      Tần Đông Đông? Tần Minh Hoàng thiếu chút nữa cười nằm liệt giường, ôm máy tính dày nặng trước mặt ngã ngửa ra sau.

      Bên kia Tần Phi Mạc dường như có thể đoán trước phản ứng của nàng, thực nhanh vãn hồi mặt mũi cho chính mình : “Tuy rằng tên quá tương xứng, nhưng tốt xấu vẫn là họ Tần.”

      tại tôi ở khu 6, khu này cơ bản đều là nhân chủng Châu Á, rất giống thế giới kia của chúng ta, thân thể này của tôi là phú nhị đại, cuộc sống cũng ổn. bên kia thế nào? Nếu có cái gì khó khăn, có thể tới khu 6 tìm tôi.”

      Tuy rằng ngữ khí của thập phần đứng đắn, nhưng Tần Minh Hoàng vẫn cảm giác được tâm tình bức thiết sang chuyện khác của . Nàng đành phải phối hợp sang chuyện khác hỏi: “Em xem tới được tin tức của , hẳn là cũng có thể nhìn thấy tin tức của em bên này?”

      Tần Phi Mạc: “Tôi thấy rồi, xin nén bi thương.”

      Tần Minh Hoàng: “Cái gì nén bi thương?”

      Tần Phi Mạc: “Chẳng lẽ phải biến thành người đàn ông sao?”

      Thế giới này internet chính là ngay thẳng như vậy, mỗi người chỉ có thể có tài khoản toàn mạng, tin tức cơ bản đầy đủ, còn thể che giấu, bình thường người sử dụng chỉ có bản thân, giao cho người khác thao tác.

      Cho nên Tần Phi Mạc nhìn thấy tư liệu của Tần Minh Hoàng, nhìn thấy tin tức nàng là “Tiến sĩ Kỷ Luân, nam tính”, cảm thấy loại an ủi và thương hại khó .

      tốt xấu vẫn thay đổi giới tính a!

      Thực nhanh Tần Minh Hoàng đánh vỡ chút an ủi kia, “Tư liệu này phải của em, là bạn trai em, à, đúng, chúng em hai ngày trước mới đăng ký kết hôn, giờ hẳn phải gọi là chồng.”

      Tuy rằng so với gả cho người chồng, nàng càng như là cưới người vợ.

      Tần Phi Mạc: “……” Từ câu ngắn ngủn này, tựa hồ có thể cảm giác được, đồng bạn này của mình vui đến quên cả trời đất.

      Trong thời gian xuyên qua này, Tần Phi Mạc tích cực tìm hiểu thế giới, tích cực tìm kiếm khả năng đồng bạn rơi xuống, trải qua loạt tình vả mặt mẹ kế, tranh đoạt gia sản, cứu vớt công ty, lại phải duy trì nhân thiết của nguyên thân, để ai phát dị thường, cả người vội đến bay lên. Kết quả, đồng bạn này hình như cũng chưa làm gì, chỉ vội vàng đương?

      ấy phải là vì vội vàng đương cho nên đến thời gian lên mạng xem cũng chưa có?

      Trầm mặc sau lúc lâu, Tần Phi Mạc nghiêm túc : “Nếu có thời gian, em mang theo chồng em, chúng ta có thể gặp mặt. Trưởng bối đều còn nữa, thế giới này khả năng chỉ có hai chúng ta, em gọi tiếng trai, phải có trách nhiệm với em, giúp em xem nhân phẩm thế nào, miễn cho em bị lừa. Các đơn thuần như em, đương nhất thời xúc động, về sau liền hối hận…… phải , em mới đến đến thế giới này bao lâu, khinh suất kết hôn cùng người ta như vậy!”

      Đối với tâm trách nhiệm nặng nề của , Tần Minh Hoàng cảm thấy trận da đầu tê dại quen thuộc. Tới, lại tới nữa, nghĩ tới trai này cũng là bà mẹ già!

      Tần Minh Hoàng hồi tưởng chút mình có thể qua loa quá trình lãnh chứng, chỉ cảm thấy hối hận, thậm chí đặc biệt muốn cười, “Nếu ấy là người, em cũng dễ dàng kết hôn với ấy như vậy, chủ yếu ấy phải nhân loại.”

      thế giới đàn ông hai đùi nhiều như vậy, chút cũng hiếm lạ, nhưng bạch tuộc này của nàng nhiều hiếm lạ a, có thể ăn, có thể ngủ, có thể chơi, ai mà thích .

      phải người ý tứ là?” Tần Phi Mạc cảm thấy trận ổn, chần chờ hỏi.

      “Ý tứ mặt ngoài.” Tần Minh Hoàng hàm hồ trả lời.

      Tần Phi Mạc toàn bộ cứng đờ, phải người, chẳng lẽ là…… quỷ? Đôi tay nháy mắt rời bàn phím, cảm thấy trận thống khổ. thể nào, thế giới này có quỷ ?

      Tần Minh Hoàng có thể đoán được có phản ứng gì, nhưng nàng có khả năng rành mạch loại tình này ở mạng, cho chút nhắc nhở để chuẩn bị tâm lý tốt, cũng coi như nàng quý huynh đệ tỷ muội.

      “Nếu Phi Mạc muốn gặp, mấy ngày nay có thời gian tới đây , chúng em chờ .”

      Ước định xong thời gian gặp mặt, lúc ban đầu kích động chậm rãi lắng đọng. Khi chuẩn bị kết thúc đề tài, Tần Minh Hoàng bỗng nhiên : “ nhìn thấy tin tức cá lớn Hải ?”

      Đối diện trả lời: “Thấy rồi, thế giới này Hải thần kỳ, cá lớn như vậy chưa bao giờ gặp, lúc ấy liền nhớ tới Côn trong sách cổ chúng ta ghi lại. Cá như vậy biết ăn vào có hương vị gì, nếu có cơ hội lấy chút cùng nếm thử.”

      Đúng đúng đúng, chính là như vậy, chính là cái phản ứng đầu tiên này! Tần Minh Hoàng thỏa mãn mà thở ra hơi.

      .

      Kỷ Luân ở viện nghiên cứu bao lâu, thực nhanh liền rời . Trước khi về nhà chuyến đến quảng trường mua sắm, cẩn thận chọn lựa quần áo thích hợp cho giống cái của mình.

      Từ xuống dưới, từ trong ra ngoài toàn bộ mua đủ.

      mang theo khuôn mặt lãnh diễm cao quý vào cửa hàng nội y tinh tế chọn lựa nội y cho Tần Minh Hoàng, các khách hàng nữ khác đều nhịn được nhìn chằm chằm , nhân viên cửa hàng do dự mà đứng ở bên cạnh, nếu phải bởi vì mặt mũi và khí chất giống biến thái, khả năng sớm nhịn được đuổi ra.

      “Vị tiên sinh này, ngài mua sắm cho mình hay là sắm cho vợ ngài đây?” nhân viên cửa hàng kinh nghiệm phong phú tiến lên phục vụ .

      “Tôi mua cho vợ.”

      “Tốt, vậy biết kích cỡ sao?”

      Đương nhiên biết, thế giới này đến chính Tần Minh Hoàng cũng chưa ràng kích cỡ của nàng như Kỷ Luân, rốt cuộc chính là từng tỉ mỉ đo đạc toàn bộ.

      Nhân viên cửa hàng bị đưa kích cỡ chính xác đến số lẻ hai chữ số dọa đến.

      Mua sắm nhu yếu phẩm sinh hoạt cho giống cái xong, Kỷ Luân lại khu thực phẩm và khu đồ tươi sống mua sắm đồ ăn và nguyên liệu nấu ăn.

      ngẩng đầu bước , mặc âu phục thủ công tinh xảo, tay xách giỏ rau, xuyên qua đám bà chủ gia đình, lẫn vào giữa các bà, thành thạo mà chuyên nghiệp chọn lựa ớt cay đỏ và khoai tây.

      thuần thục nắm giữ kỹ xảo làm nam nhân loại nuôi gia đình.

      Mang theo đống lớn đồ vật về nhà, còn chưa về đến nhà, xa ở giao lộ Kỷ Luân nhận ra giống cái của mình chờ . Túi da nhân loại có cảm tình nháy mắt sống lại, lộ ra cái tươi cười xuân phong hóa tuyết.

      “Thân ái, trở về, hôm nay em có ổn ?” buông đồ vật trong tay, trước tiên chú ý mà hôn gò má Tần Minh Hoàng.

      “Ha ha ha ha ha! Ngư ca, hôm nay em gặp chuyện tốt!”

      “Đúng vậy, cảm giác ra, em cao hứng.” Kỷ Luân ôn nhu mà nhìn nàng, “ làm chút đồ ăn ngon cho em chúc mừng được ?”

      Tần Minh Hoàng ngồi ở đài rửa mặt, gặm quả dưa chuột , nhìn Kỷ Luân bên cạnh xắt rau. Trù nghệ của tiến bộ quá nhanh, thái khoai tây, giơ tay chém xuống chớp mắt liền xong rồi, tùy ý cầm lên hai miếng khoai tây cắt lát, đều là độ dày bằng nhau.

      Thần kỳ nhất cũng phải chỗ này, mà là Kỷ Luân bên này dùng đôi tay nhân loại xắt rau, toàn bộ trong phòng bếp còn phủ kín chi của , đồng thời tiến hành các việc bóc hành tây, chặt thịt, quấy gia vị, chiên cá vân vân.

      “Cá chiên dầu thơm quá, cho em thử.” Tần Minh Hoàng rung dép lê mới chân hàm hồ , thuận tay đem miếng dưa chuột còn lại trong tay quăng vào sọt rác cách đấy 3 mét.

      xốp giòn mới vừa chiên xong xối nước chấm lên, được cái chi bưng lên đưa đến trước mặt nàng. Ăn xong chén , cái chi ở bên cạnh chờ đợi lâu duỗi tới cẩn thận mà lau khô miệng và tay cho nàng.

      Tần Minh Hoàng cảm thán, thời kỳ trẻ con phỏng chừng nàng cũng được chiếu cố như vậy. Đồ ăn làm xong còn chưa bưng lên bàn, Tần Minh Hoàng cũng được đút no rồi.

      Sau khi ăn xong còn có hoạt động tắm rửa và phục vụ mát xa, Tần Minh Hoàng cơ bản đến động cũng chưa động, được kỹ thuật viên bạch tuộc trải qua rèn luyện cẩn thận an bài lần, mỗi tấc đều chiếu cố chu đáo.

      Trong phòng tắm sương mù bốc hơi, bên kính mờ nửa trong suốt dán lên cái chi biến thành màu đỏ. Bóng dáng lờ mờ lớn chen chúc trong gian hẹp, tiếng dòng nước đứt quãng, nước ấm từ vòi sen vẫn luôn tuôn ra, tràn lên mặt đất màu trắng ngà, làm ướt cái đệm đỏ tươi.

      Bên ngoài phát nhạc, trong tiếng nhạc còn hỗn loạn tiếng cười mơ hồ.
      sabera.tran, A fang, Jenny Kún5 others thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      24 Sứa con

      Ăn ngồi rồi ngày, từ lúc ngủ giấc đến khi tự nhiên tỉnh bắt đầu là sáng sớm.

      Đối với người có trái tim đủ cường đại mà , buổi sáng mỗi ngày vừa mở mắt, liền thấy chân bạch tuộc màu đỏ phủ kín toàn bộ giường, là chuyện áp lực lớn, nhưng Tần Minh Hoàng quen.

      Dù buổi sáng ngủ dậy nhìn thấy cảnh tượng gì đáng sợ, nàng đều có thể mặt đổi sắc. Rốt cuộc thứ đáng sợ hơn nàng chỉ từng gặp, còn cẩn thận cảm thụ rồi.

      Bởi vì nàng để bụng, tại Kỷ Luân ở nhà cơ bản đều duy trì hình dạng nửa người, ngẫu nhiên chút dạng người còn duy trì, chỉ có rời khỏi nhà ra cửa, mới có thể hoàn toàn biến hóa thành nhân loại.

      Bề ngoài nhân loại của Kỷ Luân giống như là bộ quần áo của , ở nhà lười mặc, ra ngoài mới nhớ phải thay.

      Sinh vật phi nhân loại cần lao này gả vào Tần gia rồi, cẩn trọng nuôi gia đình, trong nhà cơ hồ toàn bộ mọi việc đều do làm.

      Bởi vì coi nơi này coi như sào huyệt, thể chịu đựng được sinh vật khác xâm lấn vào, uy hiếp đến an toàn sinh mệnh của giống cái quý giá, cho nên kiên định sa thải toàn bộ nhân viên vệ sinh dọn dẹp.

      Cứ như vậy, căn nhà lớn như vậy toàn bộ mọi việc bao gồm giặt quần áo nấu cơm, dọn dẹp quét tước, tu bổ cây cối trong vườn, mặt cỏ còn chăm sóc bồn hoa mới thêm trong phòng …… Tất cả đều biến thành việc của .

      Khác với nhân loại lười biếng, Kỷ Luân ham thích xử lý sào huyệt của mình, sinh vật mọc ra vô số cái “Tay” này mở ra rất nhiều kĩ năng nuôi nấng giống cái, còn có thể nhàng xử lý trong nhà đến gọn gàng ngăn nắp, người có thể bằng mười người.

      Có lẽ nhận ra Tần Minh Hoàng có chút hài lòng với phong cách của sào huyệt này, tích cực mà thay đổi các loại bài trí và trang trí của sào huyệt, gắng đạt tới mức có thể làm Tần Minh Hoàng thích nơi này.

      Bồn hoa mới mua ở trong phòng tùy ý có thể thấy được, gia dụng lạnh băng đơn điệu thay đổi thành đồ gỗ ấm áp, thảm lông nhung rất khó xử lý nhưng dẫm lên thực thoải mái trực tiếp phủ kín khu vực Tần Minh Hoàng hoạt động chủ yếu.

      Kỷ Luân căn cứ hơi thở phân bố người Tần Minh Hoàng để hiểu biết nàng ghét với mỗi loại vật phẩm. Cho dù Tần Minh Hoàng , cũng có thể biết nàng thích gì, vì thế đến mấy ngày Tần Minh Hoàng liền phát cái nhà này chậm rãi biến thành cái nhà làm nàng vừa lòng, cảm thấy thoải mái.

      Buổi sáng, nàng bưng bữa sáng dựa vào lan can cầu thang ăn chậm rì rì, thấy bạch tuộc lớn nghiêm túc làm sạch những cái thảm phiền toái đó.

      đến gócp mép cũng bỏ qua, rửa sạch xong rồi cuối cùng còn muốn làm cho tất cả lông thảm đều đổ về cùng phương hướng, khiến chúng nó giống như là lúa mạch ngoài ruộng hướng về phía trước.

      là chú ý cực kỳ!

      Tần Minh Hoàng sớm phát , làm cái gì đều đặc chú ý, nếu là nhân loại, khẳng định là cái loại nhân tài mặc kệ chuyện gì đều phải làm được 120%.

      Phát tán tư duy mà ăn bữa sáng, vừa cẩn thận, đĩa trứng chiên rơi miếng xuống mặt đất. Sàn nhà này được Kỷ Luân rửa sạch mấy lần, còn được bảo dưỡng cơ hồ có thể phản quang, dù chút bụi cũng nhìn thấy, giờ dính vết dầu mỡ, quả thực làm người ta thể chịu đựng được.

      Tần Minh Hoàng buông đĩa, muốn tìm công cụ rửa sạch chút, nhưng bên kia bạch tuộc lớn ném xuống việc trong tay mấp máy mò tới.

      phân ra hai cái chi, dùng giẻ lau phun nước rửa sạch chút vấy mỡ đó, hơn nữa còn cẩn thận mà quấn lấy Tần Minh Hoàng lên ôm đến sô pha phòng khách mới vừa rửa sạch xong, lại đặt bữa sáng nàng chưa ăn xong tới tay nàng.

      làm được rồi, thân ái em tiếp tục ăn . Thế này có thể ăn no , em muốn ăn bánh kem , chuẩn bị cho em được ?”

      Ngư ca, bạch tuộc giống đực mỗi ngày đều đổi mới hiểu biết của nàng về “bà chủ gia đình có thể làm được đến tình trạng gì”.

      Tần Minh Hoàng mười phần cảm động mà cự tuyệt bánh kem , nhàn nhã mà mở TV, bao lâu, Kỷ Luân đưa tới cho nàng ly nước trái cây mới ép, ép thuần thủ công.

      Cách sô pha 1 mét là cửa kính rộng mở, bên ngoài chính là bể bơi, làm việc lúc Kỷ Luân nghỉ ngơi, ngâm mình vào hồ nước bổ sung hơi nước, hai cái chi vói vào trong phòng, đáp ở lưng sô pha, cùng Tần Minh Hoàng xem TV.

      Thế giới này nhìn thấy internet mua sắm, nhưng TV mua sắm rất rực rỡ, Tần Minh Hoàng nhìn hai người quen biết TV mang theo biểu tình phù hoa mạnh mẽ thổi phồng cái đồng hồ, vui vẻ đến được. Nàng cảm thấy có thể đem tiết mục mua sắm TV trở thành kịch truyền thanh.

      Thời gian quảng cáo kết thúc, nàng riêng chuyển sang đài khác tiếp tục xem TV mua sắm, đổi đến kênh giới thiệu cái máy tạo độ ẩm trong nhà.

      Nhìn máy tạo độ ẩm TV ngừng phun ra ngoài sương mù màu trắng, Tần Minh Hoàng cảm thấy cái này tồi, nhấc chân xoa xoa cái chi lưng sô pha, “Lấy điện thoại tới.”

      Cái chi quấn lấy điện thoại đưa cho nàng, Tần Minh Hoàng gọi đến TV mua sắm, đặt hàng máy tạo độ ẩm trong nhà.

      Cái này đương nhiên là cho Kỷ Luân, thích khô ráo, khí càng ướt át càng thoải mái, cố tình giờ nhiệt độ khí từ từ lên cao, mỗi ngày mặt trời mọc lên ở khu 102. Tần Minh Hoàng thích thời tiết này, nhưng nàng luôn hoài nghi Kỷ Luân bị nóng đến bốc hơi thành con cá khô.

      Nàng quan tâm , riêng mua máy tạo độ ẩm cho !

      Kỷ Luân từ trong ao bò ra, toàn thân đỏ rực, xoạch xoạch bọc Tần Minh Hoàng cùng toàn bộ sô pha vào trong thân thể buông.

      Tần Minh Hoàng: “…… Thả em ra ?”

      Máy tạo độ ẩm thực nhanh đưa đến, bày ở trong phòng, ngừng phun ra hơi nước, cùng với là máy tạo độ ẩm, bằng gọi là máy tạo sương mù. Mở trong chốc lát, khí trong phòng liền trở nên ẩm ướt lành lạnh.

      Tần Minh Hoàng quan sát lúc, cảm thấy sản phẩm này khả năng phải ế hàng, trong nhà nàng có bạch tuộc mới có nhu cầu đặc thù, nhà khác mua cái máy tạo độ ẩm này về làm gì? Tăng tốc làm mốc phòng ốc?

      Ở nhà có hồ nước và máy tạo độ ẩm, ra cửa chỉ có thể uống nhiều nước. Tần Minh Hoàng thường xuyên ra ngoài, tìm các loại cửa hàng ăn gì đó, hai người cùng nhau chui qua phố dơ loạn nhất, vào rạng sáng ở đầu đường ăn quán ven đường, cũng qua những nhà hàng có danh tiếng.

      Ở bên cạnh quán hỗn độn, Kỷ Luân nhặt được con chó bị vứt bỏ. Lúc ôm con chó tới hỏi nàng có muốn nuôi , Tần Minh Hoàng lại lần nữa bị mặt giống người của dọa tới.

      Chẳng lẽ cũng giống nhân loại, cảm thấy chó con đáng nên muốn nuôi sao?

      “Sao đột nhiên nghĩ đến nuôi chó?” Tần Minh Hoàng kỳ quái.

      Kỷ Luân ôn nhu mà ôm con chó con, lời là: “Thân ái lần trước em xem TV, nhìn thấy chó, chúng thực đáng , cho rằng em muốn nuôi con.”

      Được rồi, ngoài ý muốn, quả nhiên lại là bởi vì nàng. làm bất kì cái gì, điểm xuất phát cơ bản đều là bởi vì nàng. Cứ như vậy, trong nhà bọn họ lại thêm con chó tên là Hương Hương.

      bệnh viện xử lý, hai người mang chó về, Kỷ Luân lại thoả đáng mua sắm loạt công cụ và thức ăn nuôi chó, chút cũng để Tần Minh Hoàng nhọc lòng.

      Tần Minh Hoàng chưa từng nuôi chó, nàng cũng đặc biệt thích động vật , nhưng cục bột trắng tắm gội sạch đầu đuôi lăn đến bên chân nàng, xác chơi rất vui, chơi chơi cảm giác ra hương vị, đến ngày nàng liền bắt đầu trầm mê loát chó.

      Nàng còn tưởng rằng Kỷ Luân bởi vậy ghen, rốt cuộc dán nàng như vậy, nhưng thần kỳ là Kỷ Luân cũng để ý nàng chơi chó, hơn nữa nàng chơi đến cao hứng, còn bên lộ ra biểu tình vui sướng đồng dạng. Tần Minh Hoàng phỏng đoán có thể cảm thấy Hương Hương chính là món đồ chơi, khác gì nàng luôn xem TV, luôn là chơi máy tính.

      Tần Minh Hoàng: Hy vọng chờ đến lúc Phi Mạc ca tới đây, thái độ của Kỷ Luân với ấy cũng có thể hữu hảo giống như với Hương Hương.

      ―― từ thái độ của đối với giáo sư Khang Tập cha của nguyên thân, Tần Minh Hoàng cảm thấy việc này có chút mơ hồ.

      Giáo sư Khang Tập bận rộng công tác vài ngày, rốt cuộc có thời gian tới thăm con mình bị người ta mang . Ông trực tiếp tìm tới cửa, Kỷ Luân đến sào huyệt cũng chưa cho ông ấy vào, ba người ra ngoài ăn bữa cơm.

      Tâm tình phức tạp mà hàn huyên trận với con rể, dù giáo sư Khang Tập có yên tâm, nhưng ông ấy công tác bận rộn, thực nhanh phải trở về, trước khi tha thiết dặn dò con bị mất ký ức tới bệnh viện kiểm tra cẩn thận.

      Tần Minh Hoàng chân thành hy vọng ông ấy yên tâm công tác, đừng nhớ thương nàng, nếu thân phận giả bị nhận ra nàng sợ, chỉ sợ ông chú này chịu nổi tin dữ con còn nữa.

      “Phi Mạc ca, lấy được giấy thông hành chưa?” Tần Minh Hoàng cầm điện thoại, liên hệ với Tần Phi Mạc ở khu 6.

      phải gặp mặt lần, nhưng bởi vì chuyện Hải gần đây, giữa các khu có giới nghiêm, muốn khu khác đều có chút phiền toái, đặc biệt là những khu bên ngoài cách Hải tương đối gần, muốn tới đều cần có giấy thông hành đặc biệt, Tần Phi Mạc đến bây giờ chưa có được giấy thông hành, gặp gỡ chỉ có thể liên tục chậm lại.

      “Giấy thông hành lấy rồi, năm ngày sau xuất phát.” Tần Phi Mạc đưa ra thời gian chính xác.

      Nếu xác định thời gian, Tần Minh Hoàng cảm thấy mình cần việc này với Kỷ Luân trước.

      Kỷ Luân: “Em , thân nhân em sắp tới?”

      Tần Minh Hoàng giải thích: “Cũng phải, ‘cùng tộc’ có lẽ càng thích hợp?”

      Kỷ Luân: “Giống như giáo sư Khang Tập vậy?”

      Tần Minh Hoàng: “, với em mà là người tương đối đặc thù.”

      Kỷ Luân nhạy bén mà cảm giác được, nàng có thái độ khác hẳn với “Cùng tộc” này, nàng chưa bao giờ để ý đến nhân loại khác như vậy.

      Vào ban đêm, Tần Minh Hoàng lại lần nữa ở trong phòng tắm hưởng thụ mát xa, bỗng nhiên cảm giác có chút giống bình thường, nàng cong chân dẫm lên cái chi dưới thân, cúi đầu xuống nhìn, “…… làm gì?”

      “Đây là chi sinh sản của , em muốn thử ?”

      Tần Minh Hoàng: “???” Thứ gì?

      Về sau xảy ra chút việc thể miêu tả cụ thể, tóm lại Tần Minh Hoàng cầm giữ được lòng hiếu kỳ của mình cùng với phản ứng của thân thể, cuối cùng mệt đến ngã đầu ngủ.

      Nàng ngủ cũng an ổn, còn có giấc mộng.

      Trong mộng đầu tiên nàng cùng Kỷ Luân ngâm mình ở trong ao, sau đó nước trong ao đột nhiên biến thành rất nhiều hạt châu trơn mềm, những hạt châu đó chui vào trong thân thể nàng, doạ nàng tỉnh lần.

      Trong nửa mộng nửa tỉnh thấy Kỷ Luân ngồi ở mép giường nhàng sờ tóc nàng, sau đó lại mơ mơ màng màng ngủ tiếp.

      Tiếp theo nàng lại làm giấc mộng càng thêm kỳ quái, nàng mơ thấy mình xem quyển sách, tên là 《 thai mười hai bảo 》, trước khi mở ra nàng còn tưởng rằng là bảo điển chăn nuôi cái gì, nuôi dưỡng heo mẹ sau sinh vân vân, kết quả viết chính là vai chính thai sinh mười hai đứa bé!

      Nàng còn ở đó bàng quan trường sinh con, nghĩ đến nàng xem nhiều phim kinh dị như vậy, tự cho là đao thương bất nhập, ai ngờ bị trường hợp trong mộng này đương trường doạ tỉnh.

      Tỉnh lại sờ sờ mình đầy đầu mồ hôi, Tần Minh Hoàng lòng còn sợ hãi. Thần mẹ nó thai mười hai đứa, đột phá cực hạn của nhân loại , hù chết cha.

      “Thân ái, em tỉnh, mau ăn chút gì.” Kỷ Luân bưng đồ ăn lại.

      Tần Minh Hoàng ngửi được hương vị đồ ăn, lúc này mới phát mình đặc biệt đói, đói đến có chút hư thoát, vội vàng tiếp nhận ăn ngụm.

      Kỷ Luân ở tóc nàng cọ cọ, giọng tràn đầy đau lòng, “ ngủ hai ngày, chắc là đói lả.”

      “Phì ――” Tần Minh Hoàng thiếu chút nữa phun đồ ăn trong miệng ra, dám tin tưởng, “Em ngủ hai ngày?!”

      Dù là…… kịch liệt chút, nàng cũng đến mức khoa trương nằm hai ngày như vậy chứ?

      Được Kỷ Luân cẩn thận chiếu cố rời khỏi giường, Tần Minh Hoàng vẫn cảm giác có chỗ nào kì quái, nàng gặm quả lê xuống dưới lầu, thấy trong phòng khách nhiều thêm cái bể nước, là cái loại bên trong tạo cảnh, nuôi chút cá kiểng.

      Nàng qua nhìn nhìn, biết sao Kỷ Luân lại làm cái bể nước về nuôi cá. phải là dưỡng sủng vật dưỡng nghiện rồi?

      Cảnh quan bên cạnh cục đá là mấy cây san hô, bên cạnh san hô có cái vật thể nửa trong suốt to bằng bàn tay, hình dạng kỳ quái, Tần Minh Hoàng tò mò mà nhìn thêm chút, thấy Kỷ Luân tới gần, nàng thuận miệng hỏi: “Cái gì đây?”

      Kỷ Luân cười đến ôn nhu cực kỳ, với nàng: “Đây là vỏ trứng, bên trong là con của chúng ta.”

      Tần Minh Hoàng: “………………?”

      Kỷ Luân đỡ nàng, “Em xem, chúng nó sắp ra rồi.”

      Tần Minh Hoàng giơ quả lê mới ăn nửa, biểu tình trở nên chỗ trống: “………………”

      Vật thể nửa trong suốt, bỗng nhiên toát ra vật màu hồng nhạt to bừng khoảng ngón cái, hình dạng như là loại sứa nào đó, đồng dạng là nửa trong suốt, tiểu xảo đáng .

      Nó nỗ lực bơi lội ở trong nước, nhưng bởi vì quá , bơi đặc biệt cố hết sức, nửa ngày mới bang cái dán ở kính, đối diện hai người Tần Minh Hoàng và Kỷ Luân bên ngoài.

      Tần Minh Hoàng gặm miếng lê bình tĩnh chút. Yên lặng nhìn tổng cộng mười hai con sứa con hồng nhạt to bằng ngón cái lục tục chui ra từ vật thể nửa trong suốt to bằng bàn tay.

      nghĩ tới, chính là ngủ giấc dậy, chồng mình cũng tự sinh con ra rồi.

      Còn nữa, nàng , thai mười hai bảo căn bản phải người có thể làm được.
      sabera.tran, A fang, Jenny Kún6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :