1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhóm tiên sinh kỳ quái - Phù Hoa (hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      22 Ở chung

      Ecgberht xác mười phần thông minh, ngắn ngủn tuần, liền hoàn toàn thích ứng hoàn cảnh bên ngoài, dù là các loại đồ điện đại hay là internet càng phức tạp hơn, đều có hiểu biết nhất định.

      Tần Phi Thường bận việc công ty mình, cơ bản quản thế nào. công ty mới thành lập cũng phải chuyện đơn giản, nàng rất bận, hai ngày về nhà, nếu phải lo lắng Ecgberht hủy chỗ nàng ở, nàng còn có thể lại ở bên ngoài thêm ngày.

      Buổi tối khoảng 7 giờ, Tần Phi Thường cầm theo túi và tư liệu trở lại căn nhà thuê. ngang qua lầu , nàng ngửi thấy hương vị thơm ngọt, bà lão chủ nhà đại khái là nướng bánh kem.

      Nàng đến lầu hai dùng chìa khóa mở cửa, đẩy cửa ra, nhìn thấy tường đối diện treo TV, ở đó phát hệ liệt phim hoạt hình công chúa Disney, công chúa tinh linh cánh dài, mở mỹ nhan mười tám cấp phóng đại ở màn hình TV.

      Mà Ecgberht, nằm ở sô pha chơi di động, thanh trò chơi vang ngừng, bàn trà phía trước đều là đồ ăn vặt. Tần Phi Thường nhìn lon Coca trống xếp thành loạt, rất khó tưởng tượng mấy ngày hôm trước Ecgberht còn ghét bỏ thứ này màu sắc như là độc dược.

      Tiếng nhắc nhở trò chơi kết thúc cùng với Ecgberht tức giận mắng, “Đồ ngu ngốc đó có thể chơi game hay ! Ta &%¥#! *”

      Thực tốt, đến mắng chửi người lưu hành internet học xong, còn đặc biệt thuần thục.

      Cho nên, nàng chỉ hai ngày trở về, mà phải hai năm trở về, đúng ?

      Tần Phi Thường buông túi, ngồi vào sô pha đè đè cái trán.

      Cầm di động ngang qua bên nàng, Ecgberht rút ánh mắt từ màn hình di động ra, cho nàng hai giây, “A, còn biết trở về a.” Tần Phi Thường: “……”

      Thấy quen cửa quen nẻo mà phòng bếp nấu nước chuẩn bị mì gói, Tần Phi Thường từ bỏ động tác cầm di động gọi cơm, nàng quá muốn động, với mỹ thiếu niên trong phòng bếp: “Phiền toái thuận tiện cũng ngâm cho tôi gói, cảm ơn.”

      Ecgberht lại bắt đầu vòng trò chơi mới, thao tác tay, trả lời Tần Phi Thường, nhưng thuận tay lại từ trong ngăn tủ cầm hộp mì.

      Tuy rằng cũng cần ăn cái gì duy trì sinh mệnh, nhưng hiển nhiên thực hưởng thụ những thực phẩm rác rưởi này. Mì gói mua lúc trước sớm ăn xong rồi, Tần Phi Thường nhìn trong ngăn tủ kia đống lớn các màu mì gói liền biết, đại khái là chính mình mua sắm bổ sung trữ hàng.

      là thông minh.

      lâu ăn loại đồ vật mì gói này, làm con cháu nổi danh Tần thị, Tần Phi Thường ăn mặc ngủ nghỉ đều chú ý, lần cuối ăn mì gói còn phải ngược dòng về thời học sinh.

      chị trong nhà nàng cần kết giao cùng bạn học bình thường, vì thế nàng vào ở ký túc xá, nhưng thời học sinh tính tình nàng làm cho người ta thích. Bạn cùng phòng khác ở sau lưng nàng là đại tiểu thư hợp đàn, có hôm buổi tối tụ tập bên nhau ăn mì gói mắng mỏ nàng, nàng phỏng chừng đến mì gói cũng chưa từng ăn.

      Vừa lúc nghe thế, Tần Phi Thường khịt mũi coi thường, xoay người liền mua mì gói các loại hương vị, mang về nấu cho cả nhà bữa tiệc lớn mì gói, làm ba mẹ hoài nghi có phải đầu óc nàng xảy ra vấn đề hay .

      Ăn xong bữa tiệc lớn mì gói, nàng nhằm vào các loại thành phần mì gói, nghiêm cẩn viết ý kiến về sản phẩm, gửi cho công ty mì gói ―― là sản nghiệp của người chú của nàng. Về sau công ty đó tiến hành tối ưu hoá sản phẩm, khiến sản phẩm cải tiến càng được hoan nghênh.

      Lúc ăn xong hai miếng mì gói, trong đầu Tần Phi Thường nhớ lại những lời người chú đó khen nàng lúc ăn tết ở cựu trạch hàn huyên với cha mẹ. Lời suông có thành ý, đến tiền thưởng cũng chưa phát cho nàng. Người chú này có tiếng là keo kiệt, bị bối rối vì rụng tóc, sau 30 tuổi mỗi năm cựu trạch bái Thị Thần đều khẩn cầu Thị Thần trị liệu rụng tóc, Thị Thần quá để ý đến ông ấy.

      “Mẹ! dám mắng ta! Ta *&%¥#!” Ecgberht đối diện tức giận mắng cắt đứt hồi ức của Tần Phi Thường, nàng ngẩng đầu nhìn qua, nhìn thấy kẻ điên khủng bố ở đảo từng tra tấn chết rất nhiều người này trầm trầm mà với di động: “Ta muốn nguyền rủa !”

      Tần Phi Thường: “…… muốn chui qua mạng nguyền rủa ?” Vừa thấy chính là bởi vì trò chơi mà cãi vã, liền muốn vận dụng vũ khí nguyền rủa, hổ là công chúa.

      Ecgberht: “ ‘thăm hỏi’ mẫu thân của ta, ta khiến cho gặp mẫu thân ta, hy vọng đến lúc đó còn có thể kiêu ngạo như vậy.”

      Nhớ tới bản thể của là u linh yểm mộng, Tần Phi Thường đoán được dùng phương pháp gì tra tấn người đối diện. Đơn giản chính là ác mộng, dù sao chết người, Tần Phi Thường liền quản .

      Cùng lúc đó, trong thành thị nào đó người đàn ông trẻ mang tai nghe nằm ở giường, hùng hùng hổ hổ liên tiếp đánh ra lời thô tục, bỗng nhiên cảm giác buồn ngủ đánh úp lại, đầu nghiêng ra ngủ mất. Gã bắt đầu nằm mơ, trong mộng cảm xúc kịch liệt, trong lúc ngủ mơ thân thể còn run rẩy, mí mắt kinh hoàng, mồ hôi lạnh chảy ròng.

      Ecgberht cầm di động, đột nhiên phát ra tiếng cười vui sướng.

      Tần Phi Thường ăn xong hộp mì gói, lau lau miệng, nhìn u linh đối diện nghiễm nhiên biến thành thiếu niên nghiện mạng, nghĩ thầm, game online quả nhiên là dược vật tinh thần của người trẻ tuổi đương đại, dễ nghiện. Nhìn xem BOSS khủng bố này luân hãm nhanh thế nào, cho nên nàng lựa chọn trước hết làm trò chơi quả nhiên là đúng.

      Game online phong ấn BOSS ăn ngồi rồi, làm còn tâm tư gây chuyện, game online cứu vớt thế giới.

      Tần Phi Thường cũng biết kiện nguyền rủa internet này trong mấy ngày nay phải lần đầu tiên xảy ra, diễn đàn trò chơi nào đó truyền lưu tin đồn thần bí “Khi chơi game mắng chửi người bị ác mộng siêu đáng sợ”, hơn nữa càng truyền càng rộng. Có vài người bị hại bởi vì ác mộng này mà thành công từ bỏ trò chơi và chửi tục.

      Sau khi ăn xong, nghỉ ngơi xong, Tần Phi Thường chuẩn bị tắm cái, sau đó hôm nay sớm nghỉ ngơi chút. đường phòng tắm, bước chân nàng chậm rãi trầm trọng lên, tổng cảm giác nhìn thấy cảnh tượng gì vui sướng.

      Quả nhiên, nàng nhìn phòng tắm trầm mặc. Nàng sớm nên nghĩ đến, tiểu công chúa này sao có thể biết quét tước vệ sinh.

      Lấy di động gọi điện thoại, lát sau nàng ra với Ecgberht nằm ở sô pha: “Tôi liên hệ công ty giúp việc, ngày mai bắt đầu có người tới hỗ trợ thu thập nhà cửa, chú ý chút, được động thủ với người ta.”

      Mới vừa xong, cửa bị gõ vang lên, nàng mở cửa, bà lão chủ nhà bưng mâm bánh kem đứng ở cửa, nhìn thấy nàng, bà có chút kinh ngạc cười cười, “Hôm nay ở nhà a, tôi xem ngày thường hình như rất bận.”

      Tuy rằng ở chỗ này thuê nhà, nhưng Tần Phi Thường cũng quen thuộc với bà ấy, bởi vậy cũng chỉ lễ phép chào hỏi.

      “Tôi nướng ít bánh kem, Ecg ở đây sao?” Bà chủ nhà hỏi.

      Tần Phi Thường: “…… Ecg?”

      Ecgberht chạy tới phía sau nàng, lướt qua nàng tự nhiên tiếp nhận mâm trong tay bà chủ nhà, cầm cái bánh kem nhét vào trong miệng.

      Bà lão từ ái hỏi: “Thế nào, hương vị mới lần này cậu thích sao?”

      Ecgberht chút cũng khách khí, “Ừm, tồi, so với trước ngon hơn.”

      Hai người thái độ quen thuộc, ít nhất so với Tần Phi Thường quen thuộc hơn nhiều.

      Chờ đến bà lão xuống lầu, Tần Phi Thường đóng cửa lại tự hỏi, tiểu công chúa này sao lại quen thuộc với chủ nhà? Nàng còn tưởng rằng lấy tính cách ngạo mạn coi ai ra gì, xem người thường ở trong mắt, cũng chuyện với các bà đâu.

      Tần Phi Thường đột nhiên cảm thấy mình cũng phải thực hiểu tiểu công chúa này.

      Ngày hôm sau rời khỏi nhà, Tần Phi Thường mới biết được Ecgberht quen thuộc với bà chủ nhà như thế nào. Bà lão là giáo viên nhạc về hưu, trong nhà bày dương cầm và các loại nhạc cụ.

      Xuyên qua khe chắn, Tần Phi Thường thấy bóng dáng Ecgberht ngồi ở trước dương cầm, ưu nhã quý khí, mà đàn ra nhạc cũng tuyệt đẹp.

      Vương tử được nhạc gia trứ danh lúc ấy dạy dỗ, nhạc tạo nghệ thấp, bà lão đứng ở bên mỉm cười nghe, trong mắt đều là thưởng thức và từ ái.

      Hoảng hốt cảm thấy giống như từng xem màn này, Tần Phi Thường cẩn thận hồi ức, nhớ tới đó giống như là thấy Ecgberht ở quá khứ, cũng từng ngồi cùng giáo sư nhạc dạy dỗ mình như vậy, ở trong tiếng nhạc tiêu ma thời gian. Chẳng qua, nàng nhìn thấy màn kia, Ecgberht vẫn là cậu bé mười hai tuổi, tóc được hầu và phu nhân cuộn lên, nhìn qua càng thêm giống tiểu nương xinh đẹp.

      cảnh giác trong lòng Tần Phi Thường với Ecgberht bỗng nhiên biến mất. Được rồi, kỳ nàng vẫn luôn cảnh giác làm chuyện gì ổn.

      Vừa lúc đàn xong bản, bà lão bưng mâm bánh quy cho Ecgberht, Ecgberht cũng cầm ăn. Nhìn màn này, Tần Phi Thường cảm thấy hình như mình lo lắng cần thiết.

      Nàng quay đầu rời khỏi nơi này.

      Ecgberht quay đầu lại nhìn bóng dáng nàng rời , hừ cười tiếng, tiếp theo đầu nhập vào nhạc trước mặt.

      Bà lão bên cạnh ngừng khen , “Giỏi quá! Ecg giỏi quá!”

      Tần Phi Thường vội vàng kế hoạch thương nghiệp, mặt khác mấy chục người trẻ tuổi thoát khỏi nguyền rủa vừa mới lấy lại tinh thần từ trong chúc mừng dài đến nửa tháng.

      Bọn họ mấy lần mời mọc, Tần Phi Thường đều lấy lí do bận rộn để cự tuyệt, bất quá nàng cự tuyệt mấy vị thiếu gia tiểu thư đầu tư.

      Mandison và Lyon là hai người đầu tư nhiều nhất, đáy lòng bọn họ đều cảm thấy Lorraine mở công ty này đại khái có kết quả gì, dù nàng rất lợi hại, sợ tử vong và nguyền rủa, nhưng dù sao nàng cũng là mới vừa vào đại học, nàng biết mở công ty gì đâu.

      tin nàng có thể thành công, hai người hoàn toàn là mang tâm tư trợ giúp bằng hữu, bọn họ giống như là người bị bệnh được bác sĩ chữa khỏi, từ đây sinh ra tin cậy và thích với bác sĩ.

      Mandison còn tốt, dù sao cũng là cùng giới tính, ấy lại kiên định đương khác phái, cho nên chỉ quyết định muốn làm bằng hữu tốt với Lorraine, nhưng Lyon có chút ổn.

      Trong thời gian ngắn ngủi, cậu ấy trải qua rất nhiều khúc chiết và dày vò, lúc thống khổ qua , Cậu thường xuyên nhớ tới nhất cử nhất động của Lorraine, ấn tượng khắc sâu với nàng thong dong bình tĩnh, ngoài cam lòng bị so xuống cùng thưởng thức đầu óc nàng, cậu cảm giác chính mình động tâm.

      Cậu suy xét thời gian rất lâu, rốt cuộc hạ quyết tâm. Cậu muốn theo đuổi Lorraine, muốn nàng làm bạn mình.

      Bọn họ cùng nhau trải qua vào sinh ra tử, cũng có đề tài chung ―― cha cậu chính là đại phú hào, từ cậu tiếp xúc nhiều, Lorraine muốn làm buôn bán, cậu có thể dạy nàng. Từ điểm này tới xem, bọn họ là trời sinh xứng đôi.

      Ở thế giới này, những người trẻ tuổi càng thêm nhiệt tình lớn mật, cho nên Lyon muốn thể ràng, xử lý tạo hình tinh xảo, mang theo bó hoa tươi tìm Tần Phi Thường.

      Vốn dĩ trường hợp tỏ tình hẳn là mang hoa hồng, đáng tiếc mỗi người trẻ tuổi từng phế tích lâu đài cổ đều sinh ra bóng ma tâm lý đối với hoa hồng cùng với hết thảy đồ vật có chứa mùi hương hoa hồng, cho nên cậu mang chính là bó to hoa hướng dương, ngụ ý là “Em giống như thái dương của tôi”.

      vào nơi Tần Phi Thường ở, Lyon hơi hơi nghiêng người, lộ ra góc độ tuấn lãng nhất của mình, ấn vang chuông cửa.

      Cửa bị mở ra, lộ ra khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp.

      Gương mặt kia ở trong lòng Lyon so với Lorraine còn khắc sâu hơn, từng vô số lần xuất ở trong ác mộng của cậu.

      Lyon vốn trái tim lửa nóng nhảy lên, nháy mắt nhảy bất động.
      sabera.tran, A fang, Jenny Kún7 others thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      23 Cuộc sống hôn nhân

      “Xin chào Lorraine, tôi trải qua mấy ngày tự hỏi, rốt cuộc nhận nội tâm mình, tôi thích em, xin em đáp ứng làm bạn của tôi, tôi nghĩ chúng ta là đôi thích hợp nhất.”

      Đây là trước khi cửa bị mở ra, Lyon chuẩn bị . Trong thiết tưởng của cậu, cậu hẳn là ưu nhã ổn trọng, hiển lộ ra mặt tốt nhất.

      Nhưng của bị mở ra, hai mắt cậu đăm đăm mà nhìn người bên trong cánh cửa, nháy mắt quên hết lời khác, chỉ khô cằn mà bật ta cái tên, “Ecg…… Ecgberht?!”

      phải chỉ biết xuất ở phế tích lâu đài cổ, xuất ở trong ác mộng sao? là kẻ điên giả dối, là u linh quỷ quái, sao lại ở chỗ này?

      đúng, cậu ở chỗ này, vậy đây đúng là thế giới thực sao? Có phải kỳ cậu còn đắm chìm trong ác mộng, căn bản thể chạy thoát ?! Cậu cho rằng thực đều là giả?

      Vừa cẩn thận nghĩ quá nhiều, Lyon cả người tái nhợt thất sắc, trận trời đất quay cuồng, cậu lảo đảo dựa vào tường, nhìn chằm chằm Ecgberht nên xuất ở chỗ này, nháy mắt mãnh nam rơi lệ, lẩm bẩm : “Tôi còn nằm mơ, tôi còn bị nguyền rủa…… Ô.”

      Ecgberht đứng ở cửa, vứt bỏ giày da của mình, đôi dép lê bằng lông nhung mềm mại, trong tay cầm Coca.

      chữ cũng chưa , dựa vào khuôn mặt dọa người ta đến suýt chút hỏng mất.

      “A…… Là cậu, ta quên tên của cậu, cậu tên gì?” Ecgberht nhìn đủ rồi, bước về phía trước đến trước mặt Lyon, duỗi tay tiếp nhận bó hoa hướng dương cậu ấy còn gắt gao nắm ở trong tay, tùy tay khảy chút cánh hoa màu vàng kim, lộ ra cái tươi cười xán lạn giống hoa hướng dương với cậu ấy.

      Lyon cơ hồ nghe Ecgberht cái gì, sau đó trước mắt cậu xuất Tần Phi Thường bưng chén trà.

      Lorraine! Lorraine cũng ở chỗ này!

      Nếu Ecgberht đại biểu cho ác mộng, vậy Lorraine đại biểu cho hy vọng. Nhìn thấy nàng, Lyon cuối cùng bình tĩnh ít, có thể thanh tỉnh mà đối diện tình trạng thần kỳ trước mắt này.

      “Lo…… Lorraine, em, , các người…… Sao lại xuất ở, nơi này?”

      Tần Phi Thường vừa thấy liền biết người trẻ tuổi này nghĩ quá nhiều, tự mình dọa chính mình rồi. Nàng thẳng: “Lyon, đây là thế giới thực, từ hòn đảo đó theo chúng ta rời , trước mắt ở chỗ tôi.”

      Lyon lộ ra biểu tình trời sập, biểu tình sợ hãi giống như thấy ma quỷ thoát khỏi tráp.

      Tần Phi Thường: “ có việc gì, ở đây thời gian, cũng hại người, cần sợ hãi.”

      Lời này, dù là từ trong miệng Tần Phi Thường ra, Lyon cũng dám tin tưởng.

      phi nhân loại tàn nhẫn giết người mắt cũng chớp cái nào lúc trước, xuất ở thế giới thực hoà bình, cái gì cũng làm, lời này ai có thể tin? Mặc kệ để ai tới xem, đều cảm thấy thể tưởng tượng.

      Ecgberht nghe bọn họ chuyện với nhau, chút để ý nhổ xuống mảnh cánh hoa hướng dương, “Cậu là Lyon đúng , vừa vặn, ta ở đây chán rồi.”

      dưới đánh giá Lyon chút, cười : “Ta liền nhà cậu ở vài ngày.”

      Lyon: “!!!”

      Cậu muốn đáp ứng, nhưng dám cự tuyệt, ai có thể cự tuyệt kẻ điên như vậy, vạn nhất cậu mới vừa cự tuyệt, liền kiếm thọc chết cậu, vậy cậu còn có thể sống lại sao?

      Tại đây nháy mắt, Lyon bắt đầu hối hận tới tìm Lorraine, nếu cậu tới, làm sao lại trêu chọc sát tinh này trở về? Cậu ở trong tuyệt vọng, theo bản năng đem ánh mắt xin giúp đỡ hướng sang người khác đứng ở cạnh cửa.

      Cậu nghĩ, nếu lúc trước Ecgberht tới tìm bọn họ, mà là ở chỗ Lorraine, có thể thấy được đối với Lorraine cũng thực đặc thù, chừng Lorraine có thể làm thay đổi chủ ý.

      Nhưng cậu thất vọng rồi, Tần Phi Thường nghe thấy Ecgberht muốn nhà cậu ở vài ngày, cũng có phản ứng gì, chỉ : “Được, .”

      chút do dự liền đẩy cho cậu.

      Ecgberht cái gì cũng chưa mang, cầm bó hoa hướng dương, cùng Lyon xuống lầu.

      Lyon cứng đờ mà theo xuống dưới lầu, Ecgberht vẫn luôn mỉm cười bỗng nhiên quay đầu, khuôn mặt có bất kì khuyết điểm gì bị hoa hướng dương xán lạn che nửa, chỉ lộ ra đôi mắt lành lạnh.

      “Cầm hoa, ta đoán cậu định tỏ tình với ấy?”

      Bị dọa đến hoàn toàn quên mất việc này, Lyon: “……”

      Ecgberht: “Thứ thuộc về ta, ta thích người khác mơ ước.”

      Hoa hướng dương vàng kim theo giọng rơi xuống, trong chớp mắt suy tàn hư thối, chỉ lưu lại ở trong tay bó hoa tro đen khô khốc, lại bị tùy tay ném vào thùng rác ven đường.

      Lyon sắc mặt trắng bệch, cậu cũng nhớ mình làm thế nào, dưới cặp mắt nhìn chăm chú kia lên xe, lại đưa u linh đáng sợ này về nhà.

      .

      Cửa bị đóng lại, Tần Phi Thường bưng chén trà đến trước ngăn tủ. Nàng vốn chuẩn bị ngâm trà uống, nhưng tại, nàng mình ngồi ở bên bàn, mở lọ rượu.

      Nhấp ngụm rượu, nàng dựa vào ghế, thả lỏng mà thở phào hơi.

      Nàng rốt cuộc hiểu ra, từ trước người chị sinh con, vì sao vào lúc nhà trẻ khai giảng, đưa con học rồi, hưng phấn vui vẻ mà mời đám bằng hữu đến nhà uống rượu chúc mừng.

      Nàng lúc ấy nhận được tin tức khi làm việc, vạn phần khó hiểu với hành vi của chị ấy, còn phải là nhà trẻ khai giảng sao, có cái gì mà chúc mừng?

      nghĩ tới, cách xa nhiều năm, nàng ở thế giới xa lạ này, cảm nhận được tâm tình năm đó của chị mình.

      tốt quá, tiểu công chúa ma người rốt cuộc rồi!

      Tần Phi Thường dựa vào ghế, hồi ức chút mấy chuyện phát sinh ở nhà mình mấy ngày này.

      Ecgberht chơi trò chơi thường thường bởi vì bên đối diện năng thô tục mà phát ra nguyền rủa trầm trầm, còn có lần quá tức giận, thế nhưng ở phòng khách ngay tại chỗ biểu diễn lần triệu hoán u linh.

      Trong phòng sương mù bay mù mịt, u linh nửa trong suốt bồng bềnh xuyên qua sương mù, cơ hồ chen đầy phòng khách của nàng, Ecgberht còn hai bức chúng nó chui vào di động tìm người phiền toái. Tần Phi Thường cảm thấy có thể thành công, nhưng những u linh đó khảm ở màn hình máy tính của nàng vặn vẹo, nhảy múa ở bàn phím và bàn sách của nàng, vậy thực ổn.

      Ngẫu nhiên muốn chơi game, liền từ dưới lầu cầm các loại nhạc cụ bà lão chủ nhà cất chứa, ở trong phòng lăn lộn các loại.

      Phải, đứng đắn diễn tấu dễ nghe, nhưng đại bộ phận thời gian đều vì phát tiết tức giận ở trong trò chơi, cưa đàn cello giống như là cưa đầu người.

      Lúc cao lúc thấp, bỗng nhiên kéo dài cất cao điệu, nghe vào cảm giác giống như là da đầu bị người ta lôi kéo.

      Nếu dùng tai nghe và nút bịt tai để chặn, vậy có hứng thú chuẩn bị vẽ tranh, quá ổn. vẽ ở trang giấy và vải vẽ, muốn cuồng đồ ở mặt tường.

      ở nhà làm hành vi nghệ thuật, lấy thẩm mỹ huyết tinh của , toàn bộ mặt tường đều là dấu bàn tay huyết hồng, bóng người huyết sắc vặn vẹo giãy giụa, Tần Phi Thường vào phòng ngủ chuẩn bị nghỉ ngơi, nhìn tường đối diện giường có đồ án giống như nháo quỷ, cảm giác tốc độ máu lưu động của mình đều nhanh hơn.

      Hơn nửa đêm, nàng nhìn thứ tường phảng phất còn biết động đậy kia, u linh bên cạnh thế nhưng còn hứng thú bừng bừng mà muốn cùng nàng thưởng tranh.

      Ecgberht: “Phong cách như vậy thích?”

      Tần Phi Thường: “Ngày mai tôi mua giấy dán tường mới, chính dán lên.”

      Sau đó?

      Sau đó…… Ai từng xem qua 3 giờ sáng có dấu bàn tay màu đỏ xuất trần nhà sao? Tần Phi Thường thấy.

      Tần Phi Thường tự cho mình là người rất bình tĩnh, mặc kệ đối mặt tuyệt cảnh cùng khó khăn gì nàng đều bảo trì tư thái thong dong, nàng từng làm được thực thành công, bất quá tại, nàng có rất nhiều lần suy xét có muốn ấn bộ xương khô đó vào thuốc màu, lại đập thành từng mảnh xương rời nhét vào tủ lạnh hay .

      Kẻ điên này hành động kinh dị kể hết, Tần Phi Thường lần hoài nghi cố ý lăn lộn mình. ở phế tích lâu đài cổ có biện pháp với nàng, nhưng tại hiển nhiên tìm được phương thức chính xác lăn lộn nàng, thử thách mỗi lần nàng bồi hồi ở bên lề bùng nổ, dẫm lên hạn độ nhẫn nại của nàng lại nhảy qua. Khả năng thực am hiểu hoạt động cực hạn dẫm dây thép bước qua vực thẳm này.

      ……

      Dưới tình huống như thế, Lyon tới, mang Ecgberht .

      Tần Phi Thường cảm thấy rốt cuộc mình được giải phóng, nhưng mà giải phóng chỉ là tạm thời, bởi vì nguyền rủa song hướng tay trói định hai bọn họ, khóa bọn họ, Ecgberht sớm hay muộn trở về.

      giờ nàng lại cảm nhận được tâm tình của người trước kia kết hôn muốn về nhà, tình nguyện tuần bảy ngày, ngày 24 giờ làm việc ở công ty.

      Tần Phi Thường khỏi tự hỏi, chờ đến khi thu xếp xong nơi làm việc thường trú ở văn phòng, cần trở về được .

      Thực mau, nàng lại ra giả thiết, nếu nàng trở lại, Ecgberht rất có khả năng đến công ty chơi chút. Nghĩ đến nếu ở công ty phát sinh chuyện ổn gì, ánh mắt Tần Phi Thường bỗng nhiên sắc bén lên.

      được!

      Nàng chân thành hy vọng, chỗ Lyon bên kia thú vị, có thể giữ Ecgberht lâu chút.

      Tốt xấu còn có chút lương tâm, Tần Phi Thường suy xét chút có nên gửi tin nhắn cho Ecgberht, bảo bớt hù dọa Lyon hay , nhưng thực nhanh nàng liền từ bỏ.

      Lấy hiểu biết của nàng, nếu nàng gửi ra tin này, Ecgberht chỉ càng thêm lăn lộn cậu trai trẻ đó.

      Vậy quên .

      Lại lần nữa dấn thân vào công tác, Tần Phi Thường biết Lyon lâm thời tiếp quản Ecgberht có bao nhiêu yếu bất lực.

      Phòng chuyện được lập ra lúc bọn họ bị nguyền rủa cũng chưa giải tán, bởi vì những người trẻ tuổi kia phát sau khi đồ án nguyền rủa cổ tay biến mất, bọn họ vẫn cứ thể ra trong lúc bị nguyền rủa gặp phải cái gì, vì thế ngẫu nhiên cũng giao lưu ở trong đó.

      Lyon muốn ở trong này thông báo cho mọi người về Ecgberht, bị Ecgberht bắt được quả tang, vì thế cậu chỉ có thể chảy mồ hôi lạnh, trơ mắt nhìn Ecgberht dùng tài khoản của cậu ở trong phòng chat chuyện phiếm với những người khác.

      “Vì sao muốn cho bọn họ, thẳng thú vị, nếu bọn họ tận mắt nhìn thấy ta mới thú vị nha.” Ecgberht trả di động lại cho cậu, ấn cánh tay cậu cười : “Đúng ?”

      Lyon chỉ có thể ngậm chặt miệng, bí mật này cho những người còn lại.

      Cậu nghĩ, cậu cần tìm vu sư Rhodes, hỏi ông ấy chút xem có biện pháp gì tiêu diệt vong linh đáng sợ này .

      Thừa dịp Ecgberht chú ý, cậu run rẩy chụp tấm ảnh, muốn gửi cho Vu sư Rhodes. Chụp xong cầm lấy nhìn xem, chỉ có đám mơ hồ.

      Xung quanh u linh từ trường ổn định, thể dùng máy móc quay chụp ra, từ trường của u linh bóng đè càng thêm hỗn loạn, chụp ra chính là đám mơ hồ.

      “Tôi xong rồi…… nhất định giết chúng ta!” Lyon che lại mặt mình.

      Nghe thấy tiếng la của Ecgberht ở lầu, Lyon run tay lên, nhanh chóng tắt điện thoại . Cắn răng nhẫn nhục phụ trọng lên, Ecgberht đứng ở phòng thay quần áo của cậu, cầm quần áo bên trong đánh giá, quay đầu lại với cậu: “Những quần áo này rất thú vị, ta cũng muốn quần áo như vậy, gọi người tới làm giúp ta.”

      Lyon đỏ vành mắt: “…… Làm quần áo?” Cũng đến nhà tôi, ngươi còn giết người?!

      .

      Ba ngày sau, Tần Phi Thường về nhà, ở dưới lầu nhìn thấy bà chủ nhà chuyện cùng người tuổi trẻ, người tới ta rất vui vẻ. Người nọ mặc quần rộng thùng thình và giày chơi bóng, áo thun in bộ xương khô trước ngực, đội mũ lưỡi trai và đeo kính râm, tay đeo đống vòng tay, lắc tay.

      Nếu phải mái tóc dài màu đen hơi quăn của , Tần Phi Thường nhận ra cái người phong cách đại biến này là Ecgberht.

      Hai người hình như mới ba ngày gặp, mà phải ba năm gặp?
      A fang, Jenny Kún, Alice Huynh5 others thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      24 Sô pha

      “Tuy rằng trước kia cháu mặc những lễ phục đó cũng đẹp, nhưng thanh niên tuổi trẻ mà, vẫn phải mặc nhiều quần áo trào lưu thời thượng, cháu nhìn xem, như vậy đẹp.”

      Bà lão chủ nhà khích lệ, nhìn thấy Tần Phi Thường tới, lập tức vỗ vỗ vai Ecgberht, lại giọng câu: “Bạn cháu trở lại, tiểu tình lữ cáu kỉnh là bình thường, cháu cũng nên giận dỗi cùng ấy, có chuyện gì cũng phải ra.”

      Bà chủ nhà có chút lo lắng với hai tiểu tình lữ thuê nhà bà. tuổi lớn, nhưng bận rộn, rất có tâm nghiệp, cậu trai có tâm tiến tới, luôn ở nhà ăn ngồi rồi mà chơi trò chơi, hai người cứ như vậy, về sau làm sao bây giờ? bình đẳng luôn thể lâu dài, khó trách cãi nhau.

      ―― nếu bà biết trong đó có người sớm chết từ mấy trăm năm, có lẽ cảm thấy như vậy.

      Tần Phi Thường tiêu hóa chút thứ hoa hồng thời thượng này, làm bộ mình nhìn thấy vòng xương khô cổ , chủ động hỏi: “Mấy ngày nay ở nhà Lyon thế nào.”

      Ecgberht kéo kính râm xuống, nhìn chằm chằm biểu tình của nàng lát, bỗng nhiên cười, “Ta biết muốn ta ở lại bên kia thời gian, ghét bỏ ta ở nhà quấy rầy , đúng .”

      lộ ra biểu tình “Tùy tiện thế nào, xem có thể làm thế nào lừa dối ta được”.

      Tần Phi Thường xác là chuẩn bị dùng lời tiễn đợt, nhưng bị người ta xem thấu, cũng chỉ có thể thôi. Nàng tiếc nuối mà thở dài dưới đáy lòng, thầm cảm thán kỳ nghỉ này quá mức ngắn ngủi.

      Về đến nhà, Tần Phi Thường tiếp tục công việc của mình, Ecgberht ngồi ở bàn sách của nàng, chống cằm nhìn nàng, giống như đồ trang trí.

      lâu sau, thấy bị ánh mắt nhìn chằm chằm nàng cũng dao động, tay Ecgberht vừa chuyển, biết từ đâu làm ra quả bóng rổ, phanh phanh phanh đập ở mặt bàn.

      Tần Phi Thường ánh mắt sắc bén nhìn sang, Ecgberht cười hỏi: “Sao hỏi ta mấy ngày nay ở trong nhà nam nhân kia, có giết người hay ?”

      Tần Phi Thường: “Ấu trĩ.” là quỷ thông minh, vấn đề này cần hỏi.

      Nàng ôm máy tính đến sô pha bên cửa sổ sát đất, Ecgberht phen ném quả bóng trong tay xuống, lại theo nàng ngồi xuống chỗ tựa lưng của sô pha, nâng chân lên đạp lên tay vịn sô pha, xích bạc mắt cá chân lung lay trước mắt nàng.

      Nàng đổi đến bàn ăn, Ecgberht từ từ cùng theo, chân dài vắt lên ngồi ở trước kệ máy tính, hai cái đùi đưa về phía trước rũ ở bên cạnh bàn ăn, đối diện Tần Phi Thường.

      Tay Tần Phi Thường ấn ở máy tính, nàng nhớ đến người họ của nàng, có bạn thực dính người, bạn thích làm nũng, họ đâu ấy đều phải theo, trong chốc lát họ để ý đến ấy liền cố ý quấy rối, đến lúc này họ liền buông công việc trong tay dỗ dành bạn .

      Nàng bất hạnh cùng làm việc với người họ này thời gian, chính mắt chứng kiến hai người này ở chung, qua tuần, nàng quyết đoán để họ sang bộ phận khác, cách xa nàng chút.

      Nàng nghĩ tới, chính mình có ngày cũng phải chịu đựng loại khảo nghiệm này. họ Tần Phi Mạc làm tình cảm đại sư từng , mỗi phụ nữ đều gặp người đàn ông có thể khiến ấy trưởng thành. Tần Phi Thường cảm thấy mình gặp, gần đây nàng trưởng thành rất nhiều, hiểu nhân sinh thời thời khắc khắc đều xuất ở trong đầu, nàng trở nên càng có thể lý giải người khác.

      Tần Phi Thường hít sâu hơi, tay khép máy tính lại.

      Nàng đứng lên vào trong phòng ngủ, cởi áo khoác, tựa hồ chuẩn bị tắm rửa, Ecgberht quả nhiên cũng theo. Gia hỏa này coi nơi này thành địa bàn của rồi, làm nàng lộ ra biểu tình hỏng mất thoải mái.

      “Sao lại tiếp tục làm việc, mấy ngày gặp, lực nhẫn nại của còn tốt như trước.” Ecgberht tay cắm túi quần, đầy mặt vô tội.

      Tần Phi Thường yên lặng tháo dây lưng, đột nhiên xoay người dùng dây lưng thít chặt cổ Ecgberht, phen kéo lên giường.

      Nàng bụng lửa giận, gỡ mắt kính và dây cột tóc xuống, ngồi lên người , túm chặt tóc Ecgberht liền hôn lên.

      Ecgberht có chút kinh ngạc với hành vi của nàng, sau ngắn ngủi tạm dừng, cũng chút khách khí mà xoay người áp đảo nàng.

      thực ra, thuần túy là cố ý trêu chọc Tần Phi Thường tức giận, nhưng nghĩ tới làm cái này với nàng. Bất quá nhìn vẻ mặt nàng tự giữ bình tĩnh, động tác lại táo bạo nên lời, bộ dáng đó, nháy mắt cảm giác liền tới rồi.

      Tần Phi Thường giống như là thích làm loại chuyện này, nàng nhìn qua hẳn là loại người phụ nữ am hiểu áp lực dục vọng của mình, nhưng mỗi lần nàng làm ra chuyện đều hoàn toàn tương phản với bề ngoài, lớn mật phóng đãng, dưới cực hạn bình tĩnh cũng là cực hạn táo bạo.

      “Sao ta lại cảm thấy, mỗi lần tức giận liền muốn áp ta?” Ecgberht đè lại cánh tay Tần Phi Thường, liếm liếm vết nứt môi mình.

      Tần Phi Thường cũng liếm huyết châu môi mình, “ cảm thấy chính có đôi khi thực thiếu thao.”

      Dứt lời câu lấy eo thuận thế xoay người cái.

      Bà chủ nhà ở lầu nghe được chút động tĩnh, ngẩng đầu nhìn lên rồi lắc lắc. Ai, người trẻ tuổi nha, vậy cũng quá kịch liệt. Bất quá cãi nhau rồi dùng loại biện pháp hòa hảo này, cũng là phương thức người trẻ tuổi thích nhất.

      Đêm khuya, bức màn kéo lên tầng mông lung bị bàn tay túm chặt. Sô pha màu xanh đậm bên cửa sổ sát đất trước đó lâu Tần Phi Thường ngồi ở đây làm việc, nhưng tại, ngồi ở bên có hai người.

      Tần Phi Thường ngồi ở trong lòng ngực Ecgberht, tay giao nhau xuyên qua trước ngực nàng, đáp ở cổ nàng, vây quanh nàng.

      Chân nàng thon dài điểm sàn nhà, mũi chân căng thẳng, dẫm lên đôi mu bàn chân xinh đẹp khác.

      Trong nhà ràng có hoa tươi, lại có hương hoa hồng nồng đậm đến mức làm người ta hít thở thông.

      Đêm lạnh, ánh đèn xa gần đều tắt, Tần Phi Thường vuốt tóc mình, mặc vào chiếc áo sơmi, lần nữa đeo mắt kính lên, khôi phục bộ dáng bình tĩnh, bưng máy tính ngồi ở trước bàn ăn tiếp tục công việc lúc trước chưa xong.

      Chân màu trắng có dấu vết hồng nhạt, ở dưới ánh đèn đặc biệt ràng, bên má vẫn mang theo hơi thở ẩm ướt.

      Cách đó xa trong phòng khách , Ecgberht vẫn cứ ngồi ở sô pha, bên cạnh có đèn đặt dưới đất chiếu lên khuôn mặt mờ ảo của sắc màu ấm áp. cặp chân dài giao điệp bên nhau, lộ ngực, mắt chớp mắt mà nhìn chăm chú Tần Phi Thường bên kia.

      biểu tình lười biếng, như hoa hồng hé nở cong cánh hoa, có cảm giác lười biếng thoả mãn.

      “Ta cảm giác ghét bỏ ta phiền người, tùy tiện ứng phó ta.” kéo sợi tóc quăn .

      Tần Phi Thường cũng quay đầu lại, “Ừ.”

      Ecgberht lại tức giận, nâng cổ tay lên chóp mũi ngửi ngửi, cảm giác mình mang hương khí hoa hồng sắp hư thối, hỗn tạp ít hơi thở đặc thù nhàn nhạt, đó là hơi thở người Tần Phi Thường. Ngay từ đầu chú ý tới, nhưng khi chú ý khí vị này rốt cuộc thể bỏ qua, ràng hơi thở nhạt nhẽo như vậy, lại có thể đột ra trong hương hoa hồng nồng đậm.

      người đều là mùi hương hoa hồng, khí vị của ta.” Ecgberht đánh giá đồ án nguyền rủa cổ tay mình.

      Tần Phi Thường: “À.”

      Công việc làm xong, rốt cuộc nghe thấy thanh Ecgberht nữa, Tần Phi Thường tùy ý mà quay đầu nhìn, lại thấy sô pha còn tung tích của , cửa sổ bên cạnh mở ra, bức màn sa mỏng màu trắng bị gió thổi nhàng bay lên, đáp sô pha.

      Nàng thu hồi ánh mắt, làm xong công việc trong tay, lúc này mới mệt mỏi đứng lên duỗi cái eo lười. đến sô pha, ngoài ý muốn phát sô pha nằm cành hoa hồng màu đỏ.

      Nhặt cành hoa hồng lên tùy tay cắm vào bình hoa trong phòng ngủ, Tần Phi Thường để chân trần ngồi ở mép giường, xoa giữa mày.

      Tại sao mỗi lần đối với kẻ điên kia đều dễ khống chế được cảm xúc.

      Ecgberht ăn bộ áo sơmi quần dài đơn giản, đứng ở tòa tháp cao gần đó nhìn ra thành thị phía dưới. Ánh đèn lấp lánh hội tụ thành ngân hà mặt đất, đây là thế giới mới chưa từng nghĩ tới, thế giới thuộc về .

      vào nơi này, nghĩ tới hủy diệt những người yếu bình phàm đó, với đó là chuyện rất đơn giản.

      Nhưng mà, người quá nhiều, nhiều người như vậy, trong mắt mỗi người đều có tín nhiệm với cảnh vật chung quanh, bởi vì đây là thế giới của bọn họ, bình tĩnh mà an toàn.

      Ecgberht nhìn bọn họ, cảm thấy như thấy được mọi người trước khi trang viên hoa hồng bị hủy diệt, bọn họ cũng từng tự tại như vậy, yên ổn ở trong gia viên của mình.

      có thể dễ dàng đánh vỡ bình tĩnh hết thảy này, nhưng trong đầu nghĩ như vậy, đứng ở đường phố, lại cũng chưa làm gì.

      thường thường vô cớ cảm thấy phẫn nộ và thống khổ, mượn từ cực độ phẫn nộ và thống khổ mới có thể biến thành u linh, bởi vậy những cảm xúc ổn chính là nội hạch của , cũng thích nhìn thấy người khác phẫn nộ và thống khổ. là u linh ác liệt, trước nay chỉ có làm chuyện ác liệt với người khác, tại có người như vậy, khi phẫn nộ ngược lại ôm , thông qua chuyện như vậy để tiêu trừ phẫn nộ.

      Nàng là kỳ quái, bọn họ là địch nhân, làm chuyện thân mật nhất, lại như gần như xa mà ở chung.

      cân nhắc ra con người mâu thuẫn này, chỉ có thể vẫn luôn đặt ánh mắt ở người nàng, chờ đến lúc phản ứng lại, đồ án cành hoa hồng nguyền rủa cổ tay nở hoa, kiêng nể gì mà phát ra mùi hương hấp dẫn người.

      Mùi hương này giương nanh múa vuốt bại lộ nội tâm bí của .

      Tóc bị gió thổi đến hỗn độn, Ecgberht nghe thấy tiếng báo nhắc nhở có tin nhắn. hồi lâu mới lấy di động ra nhìn, là Tần Phi Thường gửi tới, nàng : “Tôi muốn đóng cửa sổ.”

      Ecgberht nhìn liền hiểu ý tứ, nàng bảo trở về.

      Nhướng mày, Ecgberht hừ cười tiếng, chung quanh thân thể xuất đoàn sương mù, giây tiếp theo thân ảnh xuất ở dưới tháp, sương mù chung quanh nhanh chóng tiêu tán. hành tẩu ở khe hở giữa thực và cảnh trong mơ, thực nhanh liền thấy cửa sổ nửa mở ở ban công lầu hai.

      Từ cửa sổ vào, trong phòng mảnh đen nhánh, chỉ để lại ngọn đèn ở mép giường.

      Ngày hôm sau, buổi sáng, Tần Phi Thường bị hồi chuông điện thoại đánh thức.

      Nàng nhắm mắt lại nhận điện thoại, thanh hơi khàn khàn, “A lô.”

      Đối diện truyền đến thanh Mandison, vị đại tiểu thư này muốn làm bạn với nàng, đầu tư vào công ty nàng, ở trong điện thoại làm nũng : “Lorraine, gần đây tôi có thời gian tới tìm cậu chơi, muốn chỗ cậu ở vài ngày được ? Tôi nhàm chán, cậu cùng tôi ~”

      Tần Phi Thường còn chưa , di động của nàng bị bàn tay bên cạnh tiếp lấy, ngay sau đó bên tai vang lên thanh Ecgberht, thanh của so với Mandison bên kia điện thoại còn càng ngọt hơn hai phần.

      muốn tới đây ở?”

      Điện thoại bên kia Mandison sửng sốt, nhăn mi lại, cao hứng, “ là ai, sao lại tiếp điện thoại của Lorraine?”

      Nàng xong lại cảm thấy thanh này mạc danh có chút quen thuộc.

      “A, nhớ ta?” Ecgberht cười tiếng.

      Tiếng cười truyền tới lỗ tai Mandison, cả người nàng bị điện giật run rẩy cái. Bỗng nhiên nghĩ tới! Thanh này! Thanh này là…… Ecgberht!

      cảm thấy nhàm chán, ta đây chơi cùng vậy.”

      Nghe đầu kia đầu điện thoại truyền đến những lời này, Mandison đầy mặt hoảng sợ, theo bản năng cúp điện thoại, như điện giật ném điện thoại di động ra ngoài.
      sabera.tran, A fang, Jenny Kún5 others thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      25 Vương tử cưỡi ngựa

      Giống như gặp quỷ mà nhìn chằm chằm di động nằm cách đó xa, mặt Mandison tràn đầy hoảng sợ.

      lại gặp ác mộng? Nếu vì sao lại nghe được thanh Ecgberht, nguyền rủa và ác mộng phải đều kết thúc sao?!

      Bỗng nhiên, tiếng chuông vang lên, thân thể Mandison run lên, theo bản năng bắt lấy cái gối ôm bên cạnh.

      cắn môi dám chạm vào di động, nhưng di động thực nhanh bị tự động kết nối, tiếng Ecgberht ôn nhu ngọt ngào từ đầu bên kia điện thoại ràng truyền đến.

      “Ta đây tìm , chờ ta.”

      “A ――!”

      Nghe trong điện thoại Mandison hét lên tiếng, Tần Phi Thường từ giường ngồi dậy, thực bình tĩnh tiếp nhận di động bị Ecgberht ngắt. Nàng lấy quần áo thay, eo bị người từ phía sau ôm lấy.

      ta phải ‘bạn tốt’ của sao, bị dọa thành như vậy, sao còn mặc kệ?”

      Tần Phi Thường trong nháy mắt cho rằng mình là tra nam có vợ còn ái muội cùng người phụ nữ khác bị vợ mình phát . Nàng giữ nút thắt : “ là bóng ma tâm lý của bọn họ, giờ tiếp xúc nhiều coi như trị liệu thoát mẫn.”

      Chuyện này đối với bọn họ mà , có lẽ vẫn là chuyện tốt.

      Nàng căn cứ đoạn ngắn ký ức lúc trước nhìn thấy ở chỗ Ecgberht, trong khoảng thời gian này yên lặng tra tìm rất nhiều tư liệu, điều tra xong lai lịch các gia tộc bị nguyền rủa, sai biệt lắm đoán được ngọn nguồn của nguyền rủa.

      Trang viên Hoa hồng đảo Tomani năm đó bị đại quý tộc tranh quyền khác hủy diệt, quân đội và các tiểu quý tộc thuộc hạ của ông ta tới đảo Tomani đốt giết đánh cướp, giết chết mọi người ở đảo lúc ấy, đoạt đại lượng vàng bạc châu báu, nhưng những người này thể toàn thân mà lui.

      Trong số bọn họ có rất nhiều người đột nhiên lâm vào điên cuồng, tàn sát lẫn nhau, lúc đầu đảo sai biệt lắm có ngàn người, cuối cùng may mắn lên thuyền chạy chỉ còn lại đến nửa.

      Về sau những người may mắn còn sống đó phần lớn đều giấu tên, giữ kín như bưng về hòn đảo Tomani này, bao giờ nhắc tới nữa, cũng bởi vậy đảo Tomani yên lặng trong lịch sử.

      Đời sau của bọn họ dựa vào bảo bối từ đảo mang lập nghiệp, sau trăm năm tứ tán các nơi, từng người phát triển.

      Hơn 300 năm qua , những gia tộc từng lên đảo Tomani tham dự tàn sát, chỉ còn lại hơn 50.

      biết Ecgberht là cố ý hay là năng lực có hạn, mỗi lần khiến người ta tiến vào thế giới phế tích lâu đài cổ, đều rút ra người có huyết mạch của các gia tộc đó, mới có thể làm những gia tộc đó kéo dài đến nay.

      Tần Phi Thường từ sớm liền đoán được, dù rời đảo Tomani, Ecgberht cũng bỏ qua những người này. Nhưng giống như chán ghét trò chơi giết người đơn giản thô bạo, mới làm cho bọn họ có cơ hội thở dốc.

      Cho nên nàng , bị Ecgberht tìm tới cửa cũng phải chuyện ổn, ít nhất tại tàn nhẫn như đảo giết người liền phải giết người.

      Rời khỏi ảnh hưởng của oán khí, của tử khí và u linh đảo sinh thành qua năm tháng, nàng cho rằng tại Ecgberht chỉ cần chịu kích thích lớn, cơ bản đại khai sát giới, những người trẻ tuổi này cũng nguy hiểm đến sinh mệnh.

      Bị tra tấn thời gian coi như rèn luyện trong xã hội, có gì xấu.

      Mọi người đều là bằng hữu, cùng gánh vác tra tấn từ nguyền rủa cũng có bất kì vấn đề gì.

      Mặt khác, trong khoảng thời gian này Tần Phi Thường thường xuyên thu được tin tức của những người trẻ tuổi đó, thái độ của bọn họ có chút nhiệt tình quá mức. Nàng cũng hy vọng những người trẻ tuổi này coi mình trở thành nơi ký thác tâm linh, là tín ngưỡng để ỷ lại, vậy cũng phải trạng thái tâm lí khỏe mạnh bình thường.

      Để cho Ecgberht giúp bọn họ tiến hành trị liệu .

      Tóm lại câu: Làm cho bọn họ tra tấn nhau, đừng ảnh hưởng nàng làm việc.

      Ít nhiều cuộc điện thoại của Mandison dẫn Ecgberht , Tần Phi Thường lại có thêm vài ngày lao vào công việc. Hiệu suất làm việc của nàng vô cùng cao, lại có kinh nghiệm phong phú, bởi vậy thực nhanh ở tòa cao ốc thương nghiệp mở công ty game đầu tiên của mình.

      Bởi vì công việc bận rộn, gần đây cơ hồ nàng đều ngủ ở công ty, trong nhất thời quên mất còn có Ecgberht tồn tại.

      Ngày nọ, công việc rốt cuộc làm xong, vào buổi trà chiều nàng mời nhân viên công ty cùng tham gia, ngồi ở bên cửa sổ hưởng thụ thời gian rảnh rỗi khó có được, bỗng nhiên có nhân viên ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ, kêu tiếng.

      “A, soái!”

      “Cái gì soái…… Oa a? soái!”

      Đều là mấy người trẻ tuổi, nghe vậy toàn bộ chạy đến bên cửa sổ nhìn xuống, những người này đều bị chen chúc đến dán lên kính.

      Tần Phi Thường đột nhiên sinh ra loại dự cảm, nàng cầm ly cà phê cũng nhìn xuống dưới lầu. Chỉ thấy đường phố rộng lớn, có con ngựa trắng chạy như bay đến, đó ngồi thiếu niên mặc trang phục cưỡi ngựa.

      Ecgberht, mặc thân kỵ trang tiêu chuẩn của tiểu vương tử, cưỡi con ngựa trắng rêu rao mà tới đây như vậy. Tư thái đương nhiên phảng phất như rong ruổi ở trại nuôi ngựa nào đó, mà phải đường người đến người .

      Mấy ngày gặp, lại lần nữa phong cách đại biến, lần lên sân khấu này so với trào lưu hip-hop lần trước càng làm cho Tần Phi Thường ngoài ý muốn. Nàng thiếu chút nữa phun cà phê trong miệng ra, nhưng kiên cường nhịn xuống, chỉ có cà phê nín được từ khóe miệng đường chảy xuống. Cũng may người còn lại đều vội vàng ngắm mỹ thiếu niên, ai chú ý tới điểm thất thố này.

      Yên lặng xoa khóe miệng, Tần Phi Thường nghe được nhân viên trẻ tuổi bên cạnh ngừng kích động kêu soái, buông ly cà phê rất bình tĩnh mà chỉ ra: “ cưỡi ngựa phố, hẳn là trái với quy định an toàn giao thông.”

      trẻ vội vàng cầm di động quay chụp video, buồn rầu vì hình ảnh hiểu sao bị vặn vẹo, nghe nàng lời này, theo bản năng tìm lý do cho mỹ thiếu niên cưỡi ngựa phía dưới, “Lớn lên đẹp như vậy, hẳn là minh tinh , chụp ảnh phố?”

      ấy thuận miệng , lại vội vàng lăn lộn di động, ra sức lẩm bẩm sao lại chụp ra.

      “Hơn nữa chúng ta nơi này đường lại có ai, cưỡi ngựa cũng có việc gì.” nhân viên khác .

      Đường phố phía dưới cũng phải phố chính náo nhiệt, bên này nhiều nhất chính là cao ốc văn phòng, ven đường người lại phần lớn là làm việc quanh đây, tại họ cũng đều đứng lại nhìn mỹ thiếu niên cưỡi ngựa qua, phát ra tán thưởng chút cũng rụt rè.

      Thế giới này mọi người truy phủng mỹ lệ so với thế giới trước của nàng còn cuồng nhiệt hơn nhiều, về tình cảm cũng thích hàm súc.

      Nghe các nhân viên ca ngợi cùng hướng tới, Tần Phi Thường đè lại cái trán, giây tiếp theo bỗng nhiên phản ứng lại.

      Ecgberht đến nơi này, khẳng định là tới tìm nàng. Nàng nhanh chóng nhìn về phía văn phòng bên cạnh, nghiêm túc : “Nhanh chóng thu hồi đồ vật dễ vỡ, vật phẩm sang quý để vào trong ngăn kéo, văn kiện đều bảo tồn sao lưu kĩ!”

      Vội vàng ngắm bạch mã vương tử, các nhân viên sờ được đầu óc: “A?”

      Được Tần Phi Thường cầu, văn phòng trận binh hoang mã loạn. Vừa mới chuẩn bị sẵn sàng, cửa kính bị đẩy ra, Ecgberht dẫm lên giày vào.

      Còn may, tốt xấu dắt ngựa cùng lên, Tần Phi Thường nghĩ.

      Thấy tận mặt Ecgberht, hơn mười nhân viên bị công tác cường độ cao tra tấn đến hai mắt vô thần đều đột nhiên ánh mắt lóe sáng, trời ạ, nhan giá trị này bạo kích, chịu nổi!

      Cảm giác thiếu niên tinh tế trong suốt ở người cùng loại khí chất khác càng thêm độc đáo dung hợp bên nhau, khí chất mãn phân thêm mặt mãn phân.

      Có mỹ nhân như hoa tươi sống sinh động, còn Ecgberht lại như là hoa cỏ tinh mỹ đọng trong khung ảnh lồng kính ở tư thái xinh đẹp nhất, cảnh đẹp ý vui, thực có thể mê hoặc người.

      Mặc kệ mọi người trong văn phòng khe khẽ và kích động, Ecgberht lướt qua những người còn lại tới trước mặt Tần Phi Thường, trực tiếp cho nàng cái hôn.

      Mọi người vây xem trừng lớn đôi mắt, túm chặt người bên cạnh: “Ngao!!!”

      Là bạn trai! Là bạn trai của lão bản! hổ là lão bản lợi hại nhất, có thể có bạn trai xinh đẹp như vậy! hâm mộ ngao!

      Tần Phi Thường nghe được tiếng di động chụp ảnh răng rắc ngừng, nghĩ thầm bọn họ ràng thử chụp nhưng ra ảnh, sao vẫn còn chụp.

      cái hôn xong buông nàng ra, Ecgberht dựa vào bàn làm việc, bàn tay thích hợp với đàn dương cầm đáp ở máy tính của nàng: “Ta trở về.”

      “Ừ.” Tần Phi Thường lấy gương nhìn mình bị hôn hết chút son môi, lại nhìn Ecgberht, môi trời sinh đỏ, chút son dính ở môi thậm chí đều so nổi màu môi vốn quá diễm sắc.

      Ecgberht chú ý tới ánh mắt nàng, liếm liếm môi, biểu tình hồn nhiên lại thuần khiết, nếu biết khả năng cho rằng là tiểu vương tử ngốc bạch ngọt. “Sao hỏi xem mấy ngày nay tôi thế nào?”

      Tần Phi Thường nhìn kỵ trang của , “ nhìn qua cũng tồi.”

      Nàng sớm nghe Mandison khoe trại nuôi ngựa trong nhà, vẫn luôn muốn mời nàng tới chơi, giờ nhìn dáng vẻ Ecgberht, hẳn là ở đó chơi cũng tệ, đến ngựa của người ta cũng dắt về.

      Nghe bọn họ đối thoại, các nhân nhân sắc mặt vặn vẹo. Lão bản đối với bạn trai quá lãnh đạm ! Quả thực phải người, bạn trai cực phẩm như vậy, dỗ , hôn a! Phản ứng này là cái gì, đoạn tình tuyệt ái, thế này? được để cho tôi tới!

      “Ngựa đưa trở về , trong nhà có trại nuôi ngựa cho chứa.”

      Nghe lão bản như vậy, mọi người lại là trận biểu tình mất khống chế.

      Mua! Mua trại nuôi ngựa! Cái gì cũng mua!

      Ước chừng là nghe được tiếng lòng của bọn họ, lão bản nhìn sang. Tuy rằng lão bản tuổi lớn, nhưng vào công ty bao lâu các nhân viên bắt đầu bị thuyết phục bởi đầu óc và thủ đoạn của lão bản, giờ phút này bị ánh mắt nàng lãnh đạm nhìn sang, nháy mắt đều bình tĩnh, chột dạ mà ngồi trở lại vị trí, dựng lên lỗ tai làm bộ bận rộn công tác.

      “Cùng cưỡi ngựa sao?” Ecgberht hỏi.

      , tôi có thời gian, có thể tự , hoặc là tôi cho người chơi cùng .” Tần Phi Thường bắt đầu suy xét 50 người trong phòng chuyện kia, tiếp theo chọn ai bồi chơi.

      Ecgberht tươi cười biến mất, nhìn chằm chằm Tần Phi Thường trong chốc lát, rên tiếng quay đầu chạy lấy người.

      Các nhân viên: “……” A a a đây là tức giận?!

      Thấy mỹ thiếu niên rồi, lão bản còn vững vàng ngồi ở chỗ ngồi, dường như có việc gì tiếp tục làm việc, có nhân viên nhịn được hỏi: “Lão bản, bạn trai chị có phải tức giận rồi , chị dỗ ấy?”

      Tần Phi Thường nhìn màn hình máy tính, trong mắt có ý cười dễ phát , “ cần.”

      Tâm địa cứng quá! Các nhân viên trong lòng cảm thán, vạn phần trìu mến tiểu mỹ nhân vừa rồi.

      Bọn họ cũng biết, giao diện máy tính của lão bản lãnh khốc tại cũng phải công việc, mà là website mua sắm. Nàng tìm tòi, là vòng đá quý buộc tóc và dây cột tóc.

      Người chính là kỳ quái như vậy, vẫn luôn ôn nhu đối đãi ngược lại có cảm giác gì, còn luôn lạnh nhạt nếu ngẫu nhiên biểu ra chút ôn nhu cùng để ý, lại rất hấp dẫn người.

      Sớm từ lúc trước ở phế tích lâu đài cổ, phát mình thử tùy tay đưa dây cột tóc ra vẫn được Ecgberht dùng, nàng liền hiểu hẳn là nên đối đãi như thế nào.

      Nhìn như thờ ơ, để ý, nhưng kỳ nàng từng cẩn thận nghiên cứu quan sát Ecgberht, ngày đêm suy tư hành vi của , phân tích tâm lý của , cũng bắt chước hình thức cùng ở chung. nhân vật phiền toái như vậy, muốn hàng phục nàng cũng phải hao hết tâm tư, giờ mới có hiệu quả.

      mặt dung túng và mặt cường ngạnh đều được, như gần như xa mới thích hợp nhất với .

      Bất quá, Tần Phi Thường hơi có chút ghét bỏ mà nhìn cái giao diện mua sắm này. Website mua sắm kém xa so với thế giới kia của nàng, sử dụng thực thuận tiện, chờ đầu tư đều thu hồi được, công ty bắt đầu có lợi nhuận, nàng phải chuẩn bị tiến quân vào hạng mục mua sắm online.

      Nàng thích làm việc, so với Ecgberht, công việc còn đơn giản hơn rất nhiều.
      sabera.tran, A fang, Jenny Kún5 others thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      26 Tiến độ kế hoạch

      Mandison ngồi ở trong phòng giữ quần áo xa hoa của mình, dựa lưng vào ngăn tủ. So với mấy ngày trước trang dung tinh xảo sắc mặt hồng nhuận, tại dù có tô son đánh má hồng ấy cũng che dấu được vẻ tái nhợt bất lực vì kinh sợ mà sinh ra.

      Ngày đó, tận mắt nhìn thấy Ecgberht xuất ở trước mặt, Mandison thiếu chút nữa khóc ra tại chỗ. Ác mộng ngóc đầu trở lại, mà mình đến phản kháng cũng dám.

      Mấy ngày này, Ecgberht cũng làm gì , nhưng chỉ cần gương mặt xuất ở trước mắt, Mandison đều cảm thấy dày vò.

      vất vả hôm nay Ecgberht rời , Mandison chút suy nghĩ liền trốn vào chỗ sâu nhất trong phòng thay quần áo, run rẩy tay chân gọi điện thoại cho Lyon. Ecgberht cho phép liên hệ với những người khác, nhưng bị hù chết, dám gọi cho Lorraine, chỉ có thể gọi Lyon.

      Điện thoại vừa chuyển được, Mandison lập tức cho Lyon về chuyện Ecgberht, điện thoại bên kia thanh Lyon nặng nề, “Tôi biết, Ecgberht lúc trước ở chỗ tôi mấy ngày.”

      Hai bên đều trận trầm mặc, Mandison che miệng, áp lực mà khóc trong chốc lát, “Làm sao bây giờ, chúng ta làm sao bây giờ, sao lại xuất ở chỗ này a?!”

      Lyon: “Tôi hoài nghi, theo Lorraine cùng trở về từ hòn đảo kia, ban đầu tôi gặp phải , chính là ở trong nhà Lorraine ……”

      Mandison kích động lên, “ còn khống chế Lorraine! Lorraine cũng bị tra tấn uy hiếp!”

      Lyon: “, từ lúc ban đầu Lorraine sợ , tại rất có thể ấy bị Ecgberht mê hoặc, cùng phe với . Nếu chính là vì để thoát khỏi Ecgberht dây dưa, ấy cố ý khiến tới tra tấn những người khác như chúng ta.”

      đến này, ngữ khí Lyon trở nên đau đớn, kịch liệt phẫn nộ.

      đánh rắm!” Mandison so với cậu càng phẫn nộ, nước mắt nháy mắt thu hồi, há mồm liền mắng, “ hoài nghi Lorraine làm gì, ấy giống chúng ta, chẳng lẽ có thể phản kháng được Ecgberht sao, khẳng định là ấy cũng bị Ecgberht quấn lên. Đoạn thời gian trước chúng ta đều cho rằng có việc gì, tất cả đều chúc mừng, chỉ có Lorraine cái gì cũng chưa , cũng liên hệ với chúng ta, tôi còn tưởng rằng ấy muốn kết bạn với chúng ta nữa. Giờ ngẫm lại, khẳng định khi đó Ecgberht ở chỗ ấy, vì bảo hộ chúng ta nên ấy mới cho chúng ta tới tìm!”

      càng càng hăng hái, bất tri bất giác liền quên sợ hãi, “Lorraine vốn dĩ so với chúng ta còn lợi hại hơn, đầu óc lại thông minh, nếu ấy muốn hại chúng ta, chúng ta sớm chết rồi. Nếu ấy, giờ tôi vào bệnh viện tâm thần. hoài nghi ấy, có đầu óc sao!”

      Bị mắng to hồi như vậy, Lyon nghẹn lại, khuôn mặt vài ngày nay đều là nặng nề u uất che lấp được lại hơi có chút xấu hổ mà ho khan vài tiếng, “Này…… Tôi chỉ là hoài nghi mà thôi, cũng quan trọng, chúng ta bây giờ phải suy xét chính là giải quyết Ecgberht như thế nào.”

      Vừa đến đây Mandison lại lúng túng, “Chúng ta sao có thể giải quyết , vạn nhất bị phát , chúng ta liền xong rồi.”

      Lyon cười lạnh, “Vì sao thể, nơi này phải sân nhà của !”

      Khác với Mandison đơn thuần sợ hãi, trong lòng Lyon còn có phẫn nộ , cậu luôn nhịn được nhớ tới ngày đó thấy Ecgberht xuất từ trong nhà Lorraine, dáng vẻ hai bọn họ đứng chung chỗ, còn có Ecgberht cảnh cáo cậu như thế. Cậu cảm giác mình bị phản bội.

      nghe tôi , mấy ngày hôm trước tôi tìm vu sư Rhodes, ông ấy cho tôi lúc trước xác cảm giác được Lorraine mang theo đồ vật có hơi thở thực tà ác từ đảo trở về. Khi đó ông ấy suy nghĩ biện pháp giải quyết, tại chúng ta tìm được hai linh môi và pháp sư rất lợi hại khác, đường trở về, chờ đến lúc đó……”

      Mandison nghe nghe, hai mắt chậm rãi sáng lên, có lẽ có thể sao? Ecgberht ở phế tích lâu đài cổ có lợi hại thế nào, tại hòn đảo đó nữa!

      cầm điện thoại vội vàng ra khỏi phòng thay quần áo, “Tôi liền gặp , còn có, tin tức này chúng ta có nên lặng lẽ thông báo cho Lorraine, để ấy phối hợp với chúng ta hay ?”

      được!” Điện thoại bên kia Lyon lập tức phản đối, nhớ tới lúc trước Mandison giữ gìn Lorraine, cậu ra mình lo lắng Lorraine kế hoạch cho Ecgberht, mà lại thay đổi cách , “Nếu Lorraine cũng bị Ecgberht uy hiếp, chúng ta bảo ấy phối hợp chính là làm ấy lâm vào nguy hiểm. Lần này chúng ta , để chúng ta tự giải quyết chuyện này.”

      “…… Được rồi.” Mandison do dự mà trả lời, xuống lầu, mới vừa ngẩng đầu liền thấy Ecgberht đứng ở cửa, nhất thời tay run lên, di động tuột xuống.

      Trước khi di động rơi mặt đất, bàn tay xinh đẹp đón được. Ecgberht đứng ở cửa, nháy mắt liền tới trước mặt Mandison, cầm di động bị ngắt, cười thấp giọng hỏi: “Biểu tình của sao lại chột dạ như vậy?”

      Có phải nghe thấy hay ?! Mandison sau lưng chột dạ, lòng bàn tay ướt mồ hôi, nhưng ngoài dự đoán, Ecgberht chỉ ý vị thâm trường mà nhướng mày với di động của , tùy tay ném về trả cho .

      “A, đúng rồi, ngựa của , ta cho ngươi đưa về rồi, ta liền trước.”

      Ngựa hay Mandison thèm để ý, nghe muốn , Mandison mới cảm thấy thả lỏng, nhưng thực nhanh lại buồn rầu lên, Ecgberht rồi, muốn đâu? phải là trở về tra tấn Lorraine ?

      rối rắm đến xoay quanh, lại biết mình nên làm cái gì, sô pha đứng ngồi yên, hầu cầm hộp quà tiến vào.

      “Cho tôi? Ai gửi tới?” Mandison mở hộp quà ra, nhìn thấy bên trong là cái vòng cổ Forest, đá quý màu xanh lục được khảm ở vòng bạc, tươi mát đáng .

      Kiểu vòng cổ này tên gọi là Dũng khí.

      nhớ lúc trước chỉ chuyện phiếm với Lorraine thuận miệng đến, cho nên đây là Lorraine tặng cho ! Dũng khí, ấy là ám chỉ mình phải lấy hết can đảm đối mặt với hết thảy sao?

      Mandison nháy mắt cảm giác mình được ủng hộ.

      .

      Tần Phi Thường đưa lễ vật cho Mandison, xác là vì an ủi ấy, bị Ecgberht dọa hồi, đưa chút lễ vật biểu đạt tâm ý là cần thiết. Dù sao cũng là đồng bạn hợp tác, thuộc về quan hệ nhân tế cần xử lý tốt, nàng ở phương diện này cũng rất là chú ý.

      ―― người mặt ngoài nhìn qua lãnh đạm chỉ công tác, nhưng chỉ biết công tác mà có EQ rất khó làm ra nghiệp chân chính. Tần Phi Thường quen bỏ qua xã giao vô dụng, càng thêm tinh chuẩn mà hiệu suất xử lý hết thảy vấn đề, dù là công tác hay là tình cảm.

      Năm đó học tâm lý học, nàng cũng học kém.

      Cầm lấy lễ vật mua cho Ecgberht, tính toán thời gian, Tần Phi Thường khó được hoàn thành công tác trước thời gian, tan tầm sớm.

      Nàng về đến nhà, ngoài sở liệu, Ecgberht ở đó chơi trò chơi. Lúc nàng vào cửa, Ecgberht nhìn cũng chưa liếc nhìn nàng cái.

      Tức giận là bình thường, liên hệ hoàn cảnh sinh trưởng từ đến lớn cùng với thân phận vương tử của , nàng vẫn luôn cự tuyệt , vắng vẻ , chịu được mới bình thường.

      Tần Phi Thường cũng để ý tới , nàng khó được có hứng thú tự mình xuống bếp, làm bữa cơm. Đồ ăn thế giới này so với thế giới kia của nàng thiên hướng khẩu vị cũng giống nhau, ít nhất Ecgberht chưa từng thấy nàng làm những món như này.

      Người phụ nữ này ngày thường thường luôn lạnh nhạt, chỉ có khi làm chuyện này mới có thể hiển lộ ra vài phần khác thường, mặc quần áo thoải mái đứng ở trong phòng bếp, cầm dao quấy muôi, đột nhiên liền có hơi thở cuộc sống. Hơn nữa ở phòng làm việc nàng luôn ngăn nắp đâu vào đấy, làm đồ ăn nhưng ra có chút mới lạ.

      Bất tri bất giác, ánh mắt Ecgberht liền chuyển tới sau lưng Tần Phi Thường, nhân vật trò chơi di động sớm bởi vì có thao tác mà chết.

      dứt khoát ném di động xuống, cứ như vậy chống cằm nhìn thân ảnh Tần Phi Thường ở trong phòng bếp tới lui.

      “Lại đây ăn cơm.” Bưng đồ ăn lên bàn, Tần Phi Thường cẩn thận rửa sạch tay, cũng quay đầu lại mà .

      Trong phòng chỉ có hai người, lời này đương nhiên là với Ecgberht. Nàng nghe thấy động tĩnh, nhưng quay đầu thấy Ecgberht lúc trước ngồi ở sô pha lặng yên tiếng động ngồi trước bàn, tò mò mà chọc đồ ăn.

      còn biết nấu ăn?”

      “Tôi còn biết rất nhiều thứ.”

      “Ví dụ như?”

      “Như đàn dương cầm.”

      Ecgberht chống đầu, “A? Vậy chờ lát nữa đàn cho ta nghe.”

      Tần Phi Thường ngụm đáp ứng xuống, “Được.”

      Nàng đáp ứng đến dứt khoát như vậy, ra làm Ecgberht ngoài ý muốn, trong quá trình ăn cơm, vài lần tìm tòi nghiên cứu mà nhìn chằm chằm nàng, cũng chưa thể nhìn ra cái gì.

      Thấy đối diện Ecgberht như vậy, Tần Phi Thường liền cảm thấy hình như là mình thấy được con mèo cảnh giác nghi hoặc, trời sinh nhạy bén làm cảm thấy có vấn đề, nhưng lòng hiếu kỳ lại làm chân dẫm vào bẫy rập.

      Nàng vững vàng bưng chén, ăn xong rồi, quả nhiên chủ động phòng đàn dưới lầu của bà lão chủ nhà đánh đàn cho Ecgberht.

      Ecgberht dựa vào cửa sổ cạnh đó, nhìn Tần Phi Thường động tác thành thạo chơi đàn, hơi có chút ngoài ý muốn. Lúc trước nàng chưa bao giờ biểu có am hiểu ở phương diện nhạc, nhưng nhìn nàng đàn tấu, kỹ thuật của nàng thực tồi.

      Hôm nay nàng mặc cái váy có cái đai đeo ngực, từ sau lưng nhìn lại, sống lưng và cổ có độ cong động lòng người. Nàng biểu diễn nhập tâm, tựa hồ quên mất còn đứng ở phía sau.

      Ecgberht nghe trong chốc lát, bỗng nhiên lên trước khom lưng ôm lấy eo Tần Phi Thường, chôn mặt ở vai nàng hút hơi sâu, hai tay từ bên hông nàng vói vào trong quần áo, chậm rãi hướng lên siết chặt.

      Tần Phi Thường ở tư thế này đàn xong khúc, sau đó nàng đứng lên, đè lại hai cái tay siết ở eo, “ về.”

      Đây là ban đêm kiều diễm tươi đẹp, trong phòng ngủ tràn ngập hương hoa hồng ngọt ngào. Tần Phi Thường dán ở bên cổ Ecgberht, mũi chạm chạm hầu kết , nơi đó nàng từng hung hăng cắn vào, cơ hồ cắn thủng. Nàng nhớ lúc máu phun ở mặt nàng, còn nghe thấy tiếng cười.

      Điên cuồng lại gợi cảm.

      Từ điên cuồng, trở nên ôn thuần, cần mấy giai đoạn?

      Ở trong lòng Tần Phi Thường, có sơ đồ kế hoạch kỹ càng tỉ mỉ, còn có biểu đồ tiến độ. Lúc thái độ của Ecgberht đối với nàng đạt tới kế hoạch, tiến độ đạt tiêu chuẩn, là đại biểu cho có thể bắt đầu giai đoạn tiếp theo.

      tại chính là thời điểm nên tiến thêm bước nữa.

      .

      Ngày hôm sau Tần Phi Thường vẫn cứ thức dậy rất sớm, nàng thay bộ quần áo càng phù hợp với tuổi của thân thể này, mà phải trang phục xưa này thiên về chính thức để làm.

      “Hôm nay tôi muốn trường học.” Tần Phi Thường ngồi ở trước gương, xuyên qua gương nhìn Ecgberht, tùy ý hỏi, “ muốn .”

      Lúc trước quá nhiều việc, cơ hồ nàng quên mất thân thể này còn học đại học, sau đó giáo viên của nàng tự gọi điện thoại đến, Tần Phi Thường nhớ tới việc này, trường học chuyện vài lần với giáo viên, tranh thủ được đãi ngộ tại thế này ―― chỉ cần thỏa mãn cầu thấp nhất tuần lần đến trường học học là có thể, nhưng thi mỗi tháng và thi giữa kì, cuối kỳ đều cần phải vào top ba.

      Tần Phi Thường có hứng thú quá lớn với học đại học tại, nghiên cứu xong thời khoá biểu, kết hợp với kế hoạch công tác, lựa chọn thời gian học tập thích hợp nhất, coi như tuần nghỉ ngơi lần.

      muốn tôi ?” Ecgberht từ giường xuống.

      Tần Phi Thường mở cái hộp, lấy ra cái dây cột tóc màu hoa hồng, buộc tóc ra sau đầu.

      Ecgberht đến phía sau nàng nhìn xem, giơ tay rút dây cột tóc của nàng ra, vòng ở tay thưởng thức, cũng ngồi ở bên nàng. Tần Phi Thường thèm để ý, lại mở cái hộp khác, lấy ra cái đai buộc tóc đá quý, tùy tay buộc lên tóc Ecgberht.

      Tóc dài nhu thuận, xúc cảm rất tuyệt. Tần Phi Thường thu tay, lấy vòng buộc tóc màu đen ngày thường vẫn dùng, đứng dậy rời .

      Ecgberht thần sắc vi diệu mà vuốt ve đai buộc tóc đá quý đầu, lại nhìn dây cột tóc tay, bỗng nhiên trong lòng vừa động.

      Ngày thường căn bản nàng thèm để ý này đó, chưa từng mua dây cột tóc linh tinh, vừa rồi là cố ý ngay trước mặt cho xem. Đây là nàng cố ý mua cho .

      mua cho ta?” Ecgberht đoán được, trực tiếp hỏi ra.

      thấy Tần Phi Thường dừng bước chân lại, nghiêng đầu nhìn qua, bỗng nhiên lộ ra cái cười. Cười chút cũng lạnh nhạt, thậm chí được coi là tươi đẹp, đáng tiếc hơi lướt qua.

      Ecgberht lấy lại tinh thần, siết chặt chút cái tay cầm vòng buộc tóc đá quý.
      sabera.tran, A fang, Jenny Kún7 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :