1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Vợ chồng ảnh hậu ngược cẩu hằng ngày - Bán Hạ Lương Lương (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhạc Dao

      Nhạc Dao Well-Known Member

      Bài viết:
      96
      Được thích:
      527
      ♠︎ Chương 56: Phải làm sao đây?

      Edit: Nhạc Dao

      “Giờ phải làm sao đây?” Lúc bác sĩ ngỡ thế kỷ trôi qua mới nghe thấy giọng khàn khàn của Tần Chấp vang lên.

      Bác sĩ ngẩng đầu thấy mặt Tần gia tái nhợt, cánh tay ôm chặt lấy phu nhân của mình, bàn tay khẽ siết, giống như cố gắng kìm lại run rẩy nhưng thành công vậy.

      Trái lại, sắc mặt của Thiếu phu nhân làm cảnh vẫn hồng hào, chớp mắt hỏi: “U lành hay ác tính vậy bác sĩ?”

      Bác sĩ biết lý do mà Tần Chấp trải qua biết bao thăng trầm lại hoảng loạn trước việc cỏn con là vì quá vợ. Uyển Uyển đến mức thể chịu được dù chỉ là khả năng mất .

      Tô Uyển bình tĩnh như vậy là vì có Tần Chấp ở bên. Từ tin A Chấp làm được tất cả mọi thứ, cũng tin rằng cạnh mình, ngay cả cái chết cũng thể chia lìa họ. Vậy còn gì đáng sợ nữa đây?

      Lo lắng là do tình , mà sợ hãi cũng do tình . Nhưng đồng thời nó cũng là áo giáp của bạn.

      “U lành! Là u lành!” Bác sĩ dám nghĩ sâu xa, vội vàng hết câu, như thể chậm chút nữa là kịp nữa vậy: “Từ ảnh siêu , Thiếu phu nhân có khối u nang buồng trứng hoàng thể. cho dễ hiểu nó là kiểu u nang dần dần biến mất trong tuần 14… Vì khối u của Thiếu phu nhân rất , nên dù biến mất cũng ảnh hưởng đến thai nhi mấy.”

      Sau khi xong, bác sĩ lại bổ sung thêm câu: “Thiếu phu nhân có thể sinh mổ và làm phẫu thuật cắt bỏ khối u cùng lúc.”

      Tay Tần Chấp khẽ siết lại, cuối cùng cũng kìm được cơn run rẩy của mình: “Xác suất thành công là bao nhiêu?”

      Lông tơ của bác sĩ dựng đứng khi bị đôi mắt điên cuồng kia nhìn chằm chằm: “Chuyện này rất dễ dàng với kỹ thuật nay. Tôi thề là nó có nguy hiểm gì cả.”

      căng thẳng của Tần Chấp dần tan , giờ phát mình ôm chặt lấy vợ, còn vỗ về lưng thay cho lời an ủi.

      Tần Chấp giữ chặt mặt vợ, rồi thô bạo hôn lên môi . Môi khẽ mở, cái lưỡi của liền vào, điên cuồng hút sạch nước bọt của như con cá mắc cạn nhận lấy chút nước cuối cùng vậy.

      Nụ hôn này những dịu dàng, mà trái lại còn hung hãn, giống như bằng chứng duy nhất có thể chứng minh được vẫn còn sống khi ngày tận thế sắp đến.

      Tô Uyển dịu dàng đáp lại chồng, như cảm nhận được an ủi lẫn lo lắng, nụ hôn liền bớt điên cuồng. Tuy vậy, lúc buông vợ ra môi sưng lên.

      Tần Chấp nhắm mắt lại, chậm rãi che giấu điên cuồng trong mắt, rồi dịu dàng mút môi : “Bảo bối ngoan, sao đâu~”

      Bác sĩ:… Sao mấy người về nhà hôn nhau hả!!!

      Tô Uyển chớp mắt, giữ chặt lấy mặt chồng, rồi nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt : “A Chấp đừng sợ, Uyển Uyển rời xa A Chấp đâu.”

      Khoé môi khẽ động đậy, nhưng vẫn lời nào.

      Tô Uyển suy nghĩ lát rồi nở nụ cười ngọt ngào: “A Chấp nên tin bản thân. Uyển Uyển tin rằng dù có ra sao A Chấp cũng để em rời khỏi .”

      Con ngươi của Tần Chấp co lại: “Đúng vậy, để em có cơ hội rời khỏi đâu.” lẩm bẩm, khuôn mặt dần dịu xuống, nụ cười lại khiến người khác sởn da gà. Nếu rời khỏi nuốt sạch vào bụng, vậy bảo bối vĩnh viễn ở cạnh rồi.

      Có lẽ vì điều này mà trông Tần Chấp lại trở nên bình tĩnh.

      Bác sĩ đứng bên cạnh chứng kiến mọi chuyện hề thấy thoải mái, trái lại lông tơ khắp người đều dựng đứng cả lên, hàm răng cũng run cầm cập.

      Bác sĩ cảm giác như bản thân lỡ tay mở ra cánh cửa nhốt con quái vật. Đôi mắt của nó khát máu, tràn đầy điên cuồng lẫn cố chấp, khiến ai nấy nhìn vào cũng bị nó kéo vào vực sâu.

      Tô Uyển nhìn Tần Chấp kỹ để xác nhận chuyện này, sau đó liếm đôi môi sưng vù, vui vẻ nhào vào lòng chồng.

      Sắc mặt của Tần Chấp bớt u ám hơn, từ chân mày đến khoé mắt đều là ý cười, vuốt tóc vợ: “Ngoan, sao mà.”

      Bây giờ, Tô Uyển mới nhớ đến lời ban nãy của bác sĩ: “Hồi nãy bác sĩ mới là sinh đôi phải ?”

      Tần Chấp nhớ lại chuyện ban nãy, vặn vẹo chợt loé lên trong mắt

      “Ừm…” Bác sĩ vô cùng áp lực khi thấy Tần gia nheo mắt. Song sinh cũng được à… Nhưng đó là do tinh trùng của Tần gia, tôi có thay đổi được gì đâu…

      Bác sĩ: “Thiếu phu nhân có thai sinh đôi !”

      Tô Uyển chớp mắt, đôi mắt cong thành vầng trăng khuyết, nhào vào lòng rồi ôm cổ chồng: “A Chấp có nghe thấy ? Tụi mình có tận hai bé cưng lận đấy!”

      “Bảo bối ngoan, cẩn thận chút~” ôm chặt eo vợ để khỏi té, chậm rãi giấu biểu cảm điên cuồng khi thấy đôi mắt sáng lấp lánh kia, vuốt tóc : “Uyển Uyển có thấy vui ?”

      Tô Uyển gật đầu mạnh: “Vui lắm ạ!” tưởng tượng ra được dáng vẻ đáng của hai bé cưng nhìn giống A Chấp rồi~

      “Vợ tôi cần phải kiêng cử những gì?” Tần Chấp vuốt tóc vợ, rồi quay sang hỏi bác sĩ.

      “Ừm…” Bác sĩ ngơ ngác khi thấy Tần gia thành thạo lấy ra quyển sổ . Trời ơi, cái người nhìn giống học sinh tiểu học là Tần gia ư?!

      Tuy nghĩ vậy nhưng bác sĩ vẫn ngoan ngoãn trả lời câu hỏi: “Bà bầu nên kiêng ăn thịt dê, tôm, cuan, cá chình, những loại cá được ướp muối, cá chuối và hải sản có vỏ… Vả lại, sau này phải đến kiểm tra định kỳ…”

      ***

      Sau khi mẹ Tần nhận được điện thoại của vợ chồng thằng út cười tươi như hoa, vội vàng gọi báo tin vui cho thằng con cả và chồng mình.

      “Alô, Tần Hãn hả con? Mẹ cho con nghe nè, Uyển Uyển mang thai đôi đấy…”

      Gọi điện xong, bà lại gấp rút đứng dậy: “Mình sắp có hai đứa cháu rồi!” Bà tới lui, giữ chặt lấy áo khoác người, rồi nhìn về phía dì Tần cũng vui kém mình: “Nếu Uyển Uyển có hai cục cưng liệu phòng dành cho chúng nó có quá nhỉ? Chú Tần… Chú Tần! Mau bảo người mở rộng phòng của cục cưng hơn!”

      Vừa dứt lời, bà như nhớ đến gì đến, cười tươi rói, vừa lẩm bẩm vừa vỗ tay: “Ấy, chắc chắn đủ quần áo cho cục cưng rồi, mình phải mua thêm mới được…”

      Dì Tần ngăn cản mẹ Tần vì chính bản thân bà cũng cười tươi như hoa. Sau đó, dì Tần lâng lâng vào phòng bếp, trong lòng nghĩ chủ cần gấp đôi dinh dưỡng, có vẻ như bà nên nấu thêm canh rồi! chủ rất thích món cá kho dưa cải chua, hay là hôm nay ăn món này nhỉ?

      Chú Tần nhìn theo bóng lưng vội vã của hai người phụ nữ, đẩy kính lên, rồi nghiêm trang xoay người rời khỏi. Liệu khoan thêm 5 mét có đủ nhỉ? Thôi, thông hai phòng với nhau vẫn hay hơn…

      Sau khi khám thai, vì Tô Uyển vui vẻ kéo Tần Chấp vào trung tâm thương mại để mua ít đồ nên cả hai vẫn chưa về nhà.

      “A Chấp nhìn nè!” Là bộ đồ rùa đen và thỏ con đấy ư? Mắt Tô Uyển sáng lên, nếu cần mua mỗi thứ hai bộ.

      “A Chấp, có phải cái xe đẩy này rất đẹp ?”

      Tần Chấp ôm eo vợ, mắt cứ nhìn chằm chằm vào , như thể chỉ chớp mắt là biến mất vậy. liếc sang thứ : “Đẹp lắm!” Sau đó xoa đầu .

      Tô Uyển ngẩng đầu, quay lại hôn lên cằm , hai má lúm đồng tiền dần . vui vẻ bảo nhân viên lấy cái xe đẩy, rồi nhìn quần áo, thỉnh thoảng lại ướm thử lên người chồng.

      xe đẩy màu hồng phấn có cái lục lạc tinh xảo, rất giống với sở thích của Uyển Uyển. đâu cho xa, trong garage của họ cũng có chiếc xe đáng màu hồng như này.

      Hừ, mắt thẩm mỹ của bảo bối siêu chuẩn luôn đấy! À, cái tên họ Chu ngốc nghếch có mắt thẩm mỹ cười nhạo chiếc xe đáng này, nên tặng cho tên đó món quà để gã được sánh vai với ông mặt trời.

      Ánh mắt của bỗng sáng lên khi nhìn thấy đồ bà bầu.

      Tần Chấp vừa ôm bảo bối vừa nhờ nhân viên lấy cái đầm kia tới, rồi ướm thử lên người . Quả nhiên bảo bối mặc gì cũng đẹp cả!

      Sau đó, hài lòng bỏ nó vào giỏ.

      Thế là Tần Chấp tìm được thú vui mới aka điên cuồng càn quét đồ bà bầu… Biến thành boss mua mua mua… Chồng quần áo dành cho bà bầu ở trong giỏ cũng chất thành núi!

      Hai mắt nhân viên nhìn đôi vợ chồng trước mặt sáng như sao, trong lòng gào thét họ dễ thương quá! Tuy ấy thể cụ thể được điểm dễ thương nhưng xung quanh họ giống như tự hình thành thế giới riêng, bầu khí cũng hường phấn kém…

      Lúc đôi vợ chồng son về đến nhà mọi người ngồi sofa trong phòng khách. Mẹ Tần vui vẻ sắp xếp lại đồ đạc trong phòng khách với dì Tần, thỉnh thoảng lại cầm quần áo trẻ con lên nhìn.

      Bà thấy Tô Uyển nằm lọt thỏm trong vòng tay của con trai cười tủm tỉm vẫy tay: “Hai đứa về rồi đấy à? Kết quả kiểm tra thế nào rồi?”

      Tần Chấp dìu ngồi xuống sofa, hai bàn tay đan xen vào nhau, rồi thuật lại cuộc trò chuyện ở bệnh viện.

      Sắc mặt của mẹ Tần tối lại, sau khi nghe Tần Chấp hết mới bình thường: “Con đừng quá lo, chỉ cần khối u phát triển thành u ác tính u nang cũng khá dễ trị…”

      “Khối u lành còn có thể phát triển thành u ác tính nữa ư?!”

      Bà lo lắng nhìn về phía Tô Uyển thấy con bé mỉm cười ngọt ngào, thể thốt lên những lời tiếp theo. Sau đó, bà nhìn về đứa con trai đanh mặt, cảm giác vi diệu trỗi dậy trong bà… lo lắng ban nãy cũng bay mất.

      Tuy vậy, bà vẫn nghiêm túc đáp: “Mẹ nhớ cụ Nhâm là chuyên gia về mặt này…”

      Tần Chấp nheo mắt: “Để con mời ông ấy!”

      cần, để con gọi cho ông cụ là được rồi.” Mẹ Tần vẫy tay: “Mấy đứa đừng nóng ruột. Lúc mẹ sinh con cũng có khối u y chang, nhờ có cụ Nhâm đỡ đẻ nên giờ vẫn khoẻ mạnh đây!”

      ***

      Vì có mẹ Tần làm ví dụ, nên Tần Chấp mới ép mình thôi suy nghĩ về khả năng phát triển thành u ác tính của vợ .

      Buổi tối, lúc Tần Chấp lấy đồ ngủ cho bảo bối đụng phải bộ quần áo xù xù.

      Đây là bộ đồ rùa đen mà bảo thợ may cho mình.

      nheo mắt nghĩ: Hình như hôm nay quá ba tháng phải…
      Tiểu Ly 1111Ke Vo Hinh thích bài này.

    2. Ke Vo Hinh

      Ke Vo Hinh Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      36
      8-|8-|8-| hóng chap sau coi Boss Tần lm gì.
      Nhạc Dao thích bài này.

    3. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      í da hí hí hóng
      Nhạc Dao thích bài này.

    4. Nhạc Dao

      Nhạc Dao Well-Known Member

      Bài viết:
      96
      Được thích:
      527
      ♠︎ Chương 57: Còng tay

      Edit: Nhạc Dao

      Ánh mắt của Tần Chấp khẽ sáng, lấy bộ đồ rùa đen ra rồi đặt lên giường.

      Sau đó, mới cầm đồ ngủ của bảo bối vào trong phòng tắm.

      Lúc cẩn thận ôm ra liền thấy bộ đồ rùa đen nằm chình ình giường.

      Đôi mắt sáng rực, nhìn về phía Tần Chấp: “Ai lấy nó ra vậy A Chấp?”

      Đôi mắt của Tần Chấp loé lên, giả vờ nhíu mày suy nghĩ rồi : “Chắc là A Giáp đấy. Hai ngày trước có nghe ta đề cập đến đồ ngủ kiểu này, nên bữa nay lấy nhầm rồi.”

      A Giáp:… Cái lý do… Quá ư là ba chấm…

      Tô Uyển nghe lọt tai câu trả lời của , suy tư lát rồi cố gắng ngồi thẳng dậy trong lòng chồng, rồi ôm cổ làm nũng: “A Chấp đẹp trai nhất! có thể mặc nó cho em xem được ?”

      Khoé môi Tần Chấp khẽ nhếch, rồi giả vờ e thẹn: “Em muốn thấy ư?”

      Tô Uyển thấy chồng tỏ ra khó xử hai mắt sáng như sao, gật đầu như trống bỏi: “Muốn ạ! Em chắc chắn A Chấp siêu đẹp trai khi mặc nó! A Chấp mặc cho em nhìn mà~ A Chấp ơi~”

      nghe thấy giọng nũng nịu của vợ tim như nhũn ra, khuôn mặt dịu lại, suýt nữa là đóng kịch tiếp được.

      lặng lẽ hít hơi sâu, rồi lại tiếp tục trưng ra khuôn mặt thẹn thùng ban nãy.

      “A Chấp ơi?” Tô Uyển chớp mắt, rồi gọi .

      Tần Chấp nghiêng đầu, giả vờ đưa mặt gần môi , cất giọng với vẻ bất an: “Vậy em đừng ghét bỏ nhé.”

      Bất an ư? Tô Uyển nhìn khuôn mặt sát mình, vội vàng hôn mấy cái liền: “ đâu! Dù A Chấp có ra sao em đều thích cả!”

      Tần Chấp nheo đôi mắt vừa mới loé lên, đặt vợ xuống giường, rồi kê gối ra sau lưng : “Được rồi.”

      Hai má lúm đồng tiền của Tô Uyển thoắt thoắt , ngồi giường với vẻ chờ mong.

      Trông có vẻ căng thẳng nên nhìn sang chỗ khác, ngón tay thon dài từ từ cởi nút, lộ ra cái cổ trắng nõn, đến xương quai xanh, rồi cơ ngực cường tráng… Ngón tay run rẩy, vô tình xẹt qua làn da trắng nõn trước ngực…

      Tô Uyển có thể tượng tượng ra được cảm xúc tuyệt vời khi chạm vào cơ bụng sáu múi của chồng rồi… Vậy mà vẫn chậm rãi cởi đồ, khiến chỉ muốn đè ra rồi cởi sạch mà thôi!

      Tần Chấp nheo mắt, động tác vẫn chậm rì, “vô ý” khiến vạt áo xộc xệch.

      Đôi mắt Tô Uyển sáng rực: “Nhanh lên A Chấp!”

      Tần Chấp nheo đôi mắt đầy ý cười. Đúng là bảo bối đáng của !
      …​

      Tần Chấp hỏi vợ : “Đẹp bảo bối?”

      Bộ đồ rùa đen được may thủ công có màu chủ đạo là xanh lá, kèm với cái mai rùa sống động, phía sau còn có cái đuôi xù xì siêu dễ thương!

      Bây giờ cái đuôi đó còn đong đưa đấy~

      A Chấp dễ thương quá !!! Tô Uyển nhìn vẻ mặt lạnh lùng của chồng, rồi lại nhìn cái đuôi đung qua đưa lại vô cùng thích thú.

      Đôi mắt híp lại thành vầng trăng khuyết, cầm điện thoại chụp nhiều tấm, gật đầu lia lịa: “Cực kỳ đẹp luôn! Rất dễ thương!”

      Tần Chấp nheo mắt, ngoài mặt trông rất bình tĩnh nhưng cái đuôi lại vui vẻ đung đưa…

      Mắt sáng rực, vỗ tay: “A Chấp rất vui phải ? Cái đuôi của lại động đậy nữa rồi kìa!”

      Lại? Vẻ mặt bình tĩnh của Tần Chấp cứng đờ, nguy hiểm nheo mắt. Là ai thêm thiết bị cảm ứng vào bộ đồ này vậy?!

      …​

      bình tĩnh chuyển chủ đề, lơ đãng cởi nút ra: “ thấy hơi nóng.” Sau đó, ngồi xuống giường với vẻ mệt mỏi.

      Tô Uyển chớp mắt, nhìn xương quai xanh sát mình, bàn tay nhịn được mà sờ lên: “Em giúp A Chấp cởi quần áo nhé?”

      …​

      Trong căn phòng tối om, Tần Chấp say mê nhìn vợ ngủ, vén mái tóc ướt đẫm mồ hôi, rồi xoa đôi môi sưng phồng của .

      bỗng nhớ tới việc bảo bối liên tục lặp lặp lại câu “Em đây!”

      Tần Chấp thành kính hôn lên khoé mắt , rồi liếm sạch những giọt nước mắt còn sót lại. Sau đó, đôi môi chậm rãi lướt xuống dưới, hôn khắp người .

      Tô Uyển ngủ vô thức cong chân lại vì hành động này của chồng.

      Tần Chấp cười khẽ: “Bảo bối đáng .”

      bị ảnh hưởng bởi những lời của mẹ mình sao? Làm gì có chứ.

      Xác suất thành công của cuộc phẫu thuật phải là trăm phầm trăm. Vả lại, nếu khối u phát triển… có ai dám đảm bảo nó biến thành ác tính chứ? ai dám cả!

      nheo mắt, điên cuồng dần xuất . Nếu khối u phát triển… cũng sắp xếp phẫu thuật dù rằng Uyển Uyển có giận dỗi hay buồn bã nữa. Đứa bé quan trọng, nên dù chỉ có phần trăm cũng dám để bảo bối gặp nguy hiểm.

      Đến giờ tim còn đập nhanh, cứ như vừa thả tay ra là biến mất vậy…

      Mãi cho đến khi tiến vào cơ thể của bảo bối, chậm rãi chiếm lấy , bên tai lại vang lên giọng an ủi kia mới thả lỏng, cuối cùng cũng chịu tin mình có được người phụ nữ trong lòng, cũng tin rằng mãi ở bên .

      tin trời, cũng tin đất, chỉ tin bản thân.

      Vì bảo bối, mà tin rằng đời này có rất nhiều vị thần và phật phù hộ cho bảo bối.

      ***


      Qua hôm sau, nhà họ Tần mới phát ra tầm ảnh hưởng của chuyện này.

      Hôm qua mẹ Tần thấy mặt thằng út vẫn vô cảm như bình thường cứ tưởng chuyện này chấm dứt, nhưng hành động sáng nay của nó chứng minh điều ngược lại.

      Điều đầu tiên là cả sáng Tàn Chấp cứ kè kè cạnh Tô Uyển, thậm chí còn bỏ qua việc chạy bộ… Chuyện này bà có thể hiểu. Tần Chấp, con mau cho mẹ biết cái thứ giữa tay của hai đứa là gì vậy!!! Cái thằng biến thái này!!!

      Còn nữa, sao con ăn mà cứ nhìn chằm chằm vào vợ con thế hả! Con có biết thứ mà tay trái con gắp là ớt hiểm !

      Mọi người ăn thử ớt cảm thấy cay… Rồi lại nhìn sắc mặt bình tĩnh của Tần Chấp với vẻ ngạc nhiên. Tuy trước giờ Tần Chấp đều có lòng chiếm hữu cực cao nhưng chỉ hơi quấn lấy vợ, chứ đâu đến mức biến thái thế này!

      Mẹ Tần thấy con dâu mắc ói, còn chưa kịp thấy thằng con hôn vợ nó… Hôn lên môi… Mấy lần muốn ói của Uyển Uyển biến mất nhờ nụ hôn của nó…

      Mọi người ngơ ngác, cảm thấy hôm nay mình được phổ cập kiến thức…

      Sau khi họ ăn xong, A Giáp liền đưa tài liệu lên.

      Tần Chấp định đến phòng sách để làm việc mẹ Tần cũng đứng dậy để dẫn Tô Uyển dạo.

      khuyên hết lời mà Tần Chấp vẫn chịu tháo cái còng tay giữa vợ chồng tụi nó ra.

      Tô Uyển ngoan ngoãn ngồi trong lòng chồng, ăn ý phối hợp với : “Mẹ đừng lo cho con, A Chấp lót đệm cho con nên thoải mái lắm!” xong, còn vẫy tay làm mẫu cho bà xem.

      Mẹ Tần: Bộ vấn đề ở đây thoải mái hay hả? Bà cứ tưởng vấn đề là con bà có biến thái chứ?

      A Giáp hơi ngạc nhiên khi thấy nghi vấn của mẹ Tần:… Ủa, ta tưởng boss biến thái lâu rồi?!

      Sắc mặt Tần Chấp dịu lại khi nghe thấy những lời của vợ , cánh tay ôm chặt cũng thả lỏng, rồi : “Mẹ đừng lo.”

      Tô Uyển gật đầu lia lịa.

      Trong mắt mẹ Tần ánh lên vẻ lo lắng nhưng vẫn mạnh miệng: “Mẹ hiểu được “Tình thú” của hai đứa luôn!”

      Sau khi mẹ Tần rời khỏi, Tần Chấp quơ còng tay, giữ mặt của Tô Uyển, nghiêm túc hỏi: “Uyển Uyển có sợ ?” dám hỏi hết câu “Uyển Uyển có sợ… người bị bệnh như .”

      bị bệnh nặng đến mức muốn tất cả mọi người biến mất, thế giới này chỉ còn lại họ, rồi giam trong phòng tối để lúc nào cũng có thể chiếm lấy

      Tô Uyển ngồi đùi chồng, ánh mắt họ vừa khéo chạm phải nhau, lắc đầu rồi ngẩng đầu hôn lên đôi mắt dong đầy lo lắng của : “Em sợ. Em biết A Chấp chỉ sợ em biến mất mà thôi.”

      Lông mi Tần Chấp khẽ run, ôm chặt lấy Tô Uyển, vùi đầu vào cổ rồi hít hơi sâu.

      đúng, sợ hãi.

      ai biết sợ đến nhường nào.

      ***

      Tình trạng cứ duy trì suốt tháng cho đến khi khám thai lần hai.

      Khi cái thai của Tô Uyển càng lúc càng lớn Tần Chấp lại càng tỏ vẻ bình tĩnh, nhưng lại ngủ ít theo từng ngày, điên cuồng cũng dần tích tụ.

      Tối nào cũng sờ bụng bảo bối, sau đó ánh mắt dần trở nên đáng sợ khi nghĩ liệu thứ lớn lên là tình địch hay u nang. Có nhiều khi nửa đêm Tô Uyển thức dậy vệ sinh còn thấy chồng đứng ngoài cửa lẩm bẩm mình.

      Nụ cười của Tô Uyển vẫn ngọt ngào, dù có vặn vẹo đó vẫn là A Chấp của ! khuyên A Chấp, mà chỉ hôn cái mỗi khi thức dậy, cũng đòi tháo còng tay để có thể cảm nhận được tồn tại của mình.

      Tuy hiểu rất nhiều việc nhưng A Chấp chưa bao giờ giấu chuyện gì. Đồng thời, luôn bày ra tính cách chân nhất trước mặt .

      biết lý do, nhưng hiểu ý của .

      A Chấp sửa được tính cách này.

      A Chấp nên mới sợ hãi, vì thế mà điên cuồng.

      cũng nên mới hiểu, vì thế mà bao dung.

      Lý do những hành động bây giờ của họ chỉ đơn giản là vậy thôi.
      Tiểu Ly 1111Ke Vo Hinh thích bài này.

    5. Ke Vo Hinh

      Ke Vo Hinh Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      36
      Boss Tần à quá biến thái r đó đa.... nhưng ta thích lắm đa....
      Nhạc Dao thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :