1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhóm tiên sinh kỳ quái - Phù Hoa (hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Đọc lèo 2 chương hết sức mắt. Welcome nàng @heavydizzy come back nhá
      heavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      03 Vũ đạo

      Tần Phi Thường vào đại sảnh lúc trước. Quả nhiên, ít người đều ở chỗ này. Hắc ám sắp buông xuống, chỗ đông người đương nhiên càng làm cho người ta có cảm giác an toàn, cho nên những người lúc trước tách ra xem khắp nơi, phần lớn đều trở lại.

      Ở trong hoàn cảnh này, người sợ hãi nhiều, người cảm thấy hưng phấn cũng ít.

      “Lâu đài lớn như vậy quá ít thấy, đến lâu đài nhà bá tước hồi trước tôi từng đến cũng lớn đến thế này, nhà tôi tuy cũng có hai lâu đài, bất quá đều hơn.” Cậu trai tuổi trẻ cao ngạo mang theo vài người từ lầu hai xuống, trong miệng thao thao bất tuyệt, “Hai lâu đài nhà tôi ở Elmer, tiền sửa chữa mỗi năm cũng có thể đủ xây lại lâu đài, lâu đài bị hư hao như cái này, kỳ có giá trị quá lớn ……”

      đại tiểu thư mặc váy hàng hiệu cầm theo túi xách nạm đá ngồi ở cái ghế rách được dọn dẹp ra, vốn bởi vì hoàn cảnh quỷ dị này mà tâm phù khí táo, lại nghe đồ ngốc bức đó khoe khoang, lập tức cho ánh mắt xem thường, cố ý lớn tiếng : “Có loại nhà giàu mới nổi nghe cũng chưa từng nghe đến, trong nhà có hai đồng tiền cho rằng ghê gớm, bá tước tính cái gì, trong nhà mới có hai tòa lâu đài cũng biết xấu hổ lấy ra , mất mặt.”

      Mắt thấy hồi khắc khẩu là thể tránh, những người còn lại lực chú ý hoặc nhiều hoặc ít đều bị kéo sang bên kia. Tần Phi Thường khiêm tốn mà vòng qua những người này, đến góc, yên lặng suy tư chờ đợi.

      Về nơi này, về nguyền rủa, những tin tức nàng biết đều quá ít, phân tích ra cái gì, tại chỉ có thể chờ đợi, chờ đợi chuyện phát sinh tiếp. Nguyền rủa đưa nhiều người tới nơi này như vậy, cũng có khả năng là để bọn họ tới tham quan.

      Trong hồi khắc khẩu vô vị, trời tối.

      khắc lúc thái dương hoàn toàn chìm nghỉm, tất cả mọi người nghe thấy tiếng chuông. Tiếng chuông này hồn hậu dài lâu, đột nhiên vang lên, làm ít người sợ tới mức nhảy dựng lên, lập tức ngừng cãi nhau.

      Tần Phi Thường nhớ , lúc mình lại khắp nơi nhìn thấy nơi xa có tòa gác chuông, tiếng chuông này hẳn chính là từ nơi đó phát ra.

      Tối tăm đến nhìn kiến trúc tan phá trong nhà, lúc tiếng chuông tan hết dư vị, bỗng phát sinh biến hóa kỳ diệu.

      Sàn nhà dưới chân trở nên bóng loáng sạch ; bích hoạ bốn phía vách tường rút ảm đạm, trở nên rực rỡ tươi sáng; hai lớp mành cửa sổ lớn màu đỏ sậm được tua kim sắc kéo lên; cầu thang gỗ lên lầu hai, tay vịn và lan can bằng gỗ dày nặng lóe lên màu sắc bóng loáng; đèn treo thủy tinh lộng lẫy sáng ngời; gia cụ rực rỡ hơn…… Ngay cả bàn ăn kia ngay tại chỗ cũng nhìn thấy được đều hoàn toàn thay đổi bộ dáng.

      bàn ăn sạch hoa lệ đặt đầy hoa tươi cùng đồ ăn mùi thơm tràn ngập, chờ đợi chủ nhân đến hưởng dụng.

      Mọi người bất tri bất giác chen vào chỗ tìm kiếm cảm giác an toàn. Tần Phi Thường tới, nàng nghĩ đến cái gì, bước nhanh ra bên ngoài. Tại đây trong vài phút thời gian ngắn ngủi, lâu đài cổ giống như phế tích toả sáng sinh cơ, trở thành tòa kiến trúc xa hoa lộng lẫy trong bóng đêm mộng ảo.

      Tiến vào đêm tối, lâu đài cổ hoàn hoàn toàn toàn biến thành bộ dáng khác ―― nó sống lại!

      Trong đại sảnh ai chuyện, bọn họ chờ đợi lâu cũng thể chờ được biến hóa khác, tâm tình dần dần thả lỏng. Trước mặt đèn đuốc sáng trưng, hết thảy xa hoa vô cùng, quá mê hoặc, những người sợ hãi cả ngày lại đói bụng cả ngày, lực chú ý chậm rãi bị phân tán.

      Ban đầu cũng có ai dám động đến chung quanh, cho đến lúc có gan lớn sờ sờ hoa bàn, hô : “Đây là hoa !”

      Những người trẻ tuổi khác cũng chịu nổi, sờ mó khắp nơi.

      Chính lúc này, toàn bộ những người còn ở đại sảnh nhìn thấy xinh đẹp mặc váy ngủ, khoác áo lông, trang điểm kỳ quái tới bàn ăn đặt đầy đồ ăn, lập tức ngồi xuống vị trí đầu tiên.

      Người ấy giống như là chủ nhân nơi này, vô cùng tự nhiên mà ngồi xuống, bắt đầu hưởng dụng bữa tối của mình.

      Thịt thăn cắt ra mang theo nước sốt màu đỏ, dính ở cánh môi mềm mại. Người đó buông dao nĩa, nhìn lại những ánh mắt nhất trí nhìn chằm chằm vào mình, kỳ quái lại khờ dại hỏi: “Sao các người ăn?”

      Nghe thanh của , những người lúc trước bởi vì diện mạo mà coi như thiếu nữ, lúc này mới phát là nam.

      “Trưởng thành như vậy lại là nam.”

      “Vừa rồi sao chú ý tới , lớn lên cũng quá đẹp rồi!”

      “Nơi này kỳ quái như vậy, làm sao cậu dám ăn mấy thứ này?” lớn lên xinh đẹp nhìn ra tiếng nhắc nhở.

      “Nhưng mà, đồ ăn thành vấn đề a, ăn ngon.” điềm mỹ mà cười, biểu tình hoàn toàn vô hại chân thành tha thiết, “ tin các người thử xem.”

      chỉ tự mình dùng động tác ưu nhã mà ăn. Tuy rằng mặc quần áo kỳ quái, nhưng tư thế dùng đồ ăn đặc biệt đẹp, làm người ta vừa nhìn liền cảm thấy xuất thân tốt đẹp, mười phần có giáo dưỡng lễ phép.

      Được dẫn dắt, mấy người trẻ tuổi sớm cảm thấy đói khát khó nhịn cũng thuận thế từ bỏ kiên trì, sôi nổi ngồi lại bắt đầu ăn.

      Người đều có tâm lý nghe theo đám đông, khi có người dẫn đầu, còn lại tám chín phần mười đều làm theo, thực nhanh cơ hồ hơn nửa số người đều vây tới bên bàn. Ghế đủ xếp ở bên cạnh bàn ăn, người sớm chiếm được ghế còn đắc chí.

      Các tiểu bảo bối này chưa trải qua đói khát, được nuông chiều từ bé, làm sao nhịn được đồ ăn mỹ vị dụ hoặc, mà ăn những đồ ăn đó xong, bọn họ thực nhanh trở nên thả lỏng, bắt đầu cảm thấy nơi này cũng có đáng sợ như vậy.

      Thiếu niên xinh đẹp mặc váy ngủ ngồi ở chỗ ngồi đầu tiên, tư thái trước sau ưu nhã, nhanh chậm mà nhấm nuốt đồ ăn trong miệng, ngẫu nhiên nhìn những người khác cái, trong mắt tràn đầy sung sướng.

      Bị thái độ của ảnh hưởng, mấy người trẻ tuổi tự giác thân phận cao quý cũng bắt đầu thong thả ung dung ăn uống, còn riêng rót rượu mời .

      Trường hợp bình thản giống như yến hội chính là cảnh tượng sau khi Tần Phi Thường từ bên ngoài trở về nhìn thấy. Ánh mắt nàng xoay quanh những người ở đây ăn uống, chú ý tới thiếu niên mặc áo lông của mình.

      thấy nàng trở lại, lộ ra cái cười, mời nàng: “Mọi người đều ăn bữa tối, cũng cùng ăn a.”

      Tần Phi Thường nhìn thêm những đồ ăn phát ra mùi hương và những người tranh đoạt, lên trước hỏi thiếu niên: “Là ai ăn mấy thứ này đầu tiên?”

      Thiếu niên tựa hồ vì sao nàng muốn hỏi vấn đề này, vẫn trả lời: “Là ta.”

      Tần Phi Thường ánh mắt nhìn trở nên càng thêm sâu thẳm, “Vì sao cậu muốn ăn?”

      “Ta đói bụng, cho nên ăn, thể ăn sao?” Thiếu niên lông mi dài cùng tròng mắt đen nhánh, lúc chăm chú nhìn người khác, như là động vật linh động thuần túy nào đó, rành thế , tràn ngập tín nhiệm với người.

      Đối mặt khuôn mặt cùng đôi mắt như vậy, chỉ sợ có ai sinh ra ác cảm với , nhưng Tần Phi Thường đối diện lát, mày tự giác nhíu lại. Nàng cầm lấy cái khăn ăn bàn, ngữ khí lãnh đạm mà thấp giọng : “Cậu ra đây.” xong liền , cũng mặc kệ thiếu niên có thể đuổi kịp hay . Nàng dùng khăn ăn lau ngón tay, đứng ở ngoài cửa đợi lát, thiếu niên ra.

      Tần Phi Thường ngồi xuống, vẫy tay với . Bị nàng bình tĩnh nhìn chăm chú, thiếu niên đưa tay cho nàng, kết quả chính là bị nàng đột nhiên kéo qua, bụng đánh vào đầu gối nàng, mà tay nàng chút khách khí móc vào trong miệng , đè lại yết hầu ―― đây là động tác thúc giục nôn ra.

      Nếu là người bình thường, lập tức nôn ra, ít nhất cũng xuất tình huống nôn khan. Nhưng thiếu niên có bất kì phản ứng gì, chậm rãi xoay đầu, tóc dài rối tung che khuôn mặt, trong miệng còn bị bắt ngậm ngón tay nàng, đôi mắt xinh đẹp ràng hỏi nàng ‘ làm cái gì?’

      Tiếp xúc với ánh mắt này, trong nháy mắt Tần Phi Thường cảm thấy thực thoải mái, giống như là bỗng nhiên nhìn thấy giữa bông hoa hồng mở đôi mắt đáng sợ.

      Nàng bất động thanh sắc lấy ra ngón tay từ đôi môi thiếu niên đỏ bừng giống như cánh hoa, dùng khăn ăn xoa xoa nước miếng bên , : “Tôi cảm thấy đồ ăn có vấn đề, cho nên muốn làm cậu phun ra mà thôi.”

      phun ra, điểm này thực phù hợp với suy đoán vừa rồi của nàng. Thiếu niên này quả nhiên thích hợp.

      “Hóa ra là như thế, là muốn giúp ta a.” Thiếu niên nghe xong nàng giải thích, ghé vào đầu gối nàng, vén lên tóc che khuất khuôn mặt, tươi cười lại lần nữa trở nên vui sướng, “Chính là, ta phun ra.”

      Tần Phi Thường sử dụng động tác nhàng đẩy ra, “Phun ra thôi, dù sao ăn cũng ăn rồi, chính cậu kế tiếp phải cẩn thận hơn.” Thiếu niên lại giống như sinh ra tin cậy với nàng, “Ta đây ăn, ta theo .”

      Tần Phi Thường: “Cậu vào trong đại sảnh, bên kia đông người, cậu ở đó càng an toàn.”

      Thiếu niên: “So với bọn họ càng quan tâm ta, ta muốn ở cùng .”

      Tần Phi Thường: “Nếu như vậy, chúng ta cùng nhau ở đại sảnh.”

      lần nữa trở lại đại sảnh, bên trong khí càng thêm an nhàn, mọi người ăn no coi chỗ này như nơi giải trí, tốp năm tốp ba ngồi cùng nhau chuyện phiếm, bằng mắt thường có thể thấy được là thả lỏng, thậm chí còn có người cảm thấy nhàm chán, đề nghị chơi trò chơi.

      Tần Phi Thường có biểu tình gì, trong lòng lại suy nghĩ những người trẻ tuổi kia chưa từng trải qua sóng gió, như là đám dê con, nhìn thấy nguy hiểm che giấu, dễ dàng bị an toàn trước mắt tê liệt tạm thời. Bọn họ mỗi người so với tiểu vương tử bên người nàng đây đều thiên chân hơn nhiều.

      Chú ý tới hai bọn họ, mấy “Người thông minh” lên cùng bọn họ chuyện. Tần Phi Thường mắt lạnh nhìn đại thiếu gia và đại tiểu thư lên giọng ý đồ bắt chuyện cùng thiếu niên, hỏi thăm xuất thân và tình huống gia đình của .

      Bọn họ coi nơi này trở thành chỗ giao tế sao? Tất cả đều quanh co lòng vòng hỏi thăm chút chuyện vô dụng.

      Thiếu niên câu được câu chuyện cùng bọn họ, hứng thú rất ít, Tần Phi Thường càng câu cũng có, chọc đến những người tới đây muốn kết bạn cũng kiên trì bao lâu liền hậm hực bỏ . Những người trẻ tuổi này xuất thân tốt đẹp, phần lớn kiêu ngạo, có cách nào hạ thấp tư thái, bọn họ càng nguyện ý được truy phủng mà phải truy phủng người khác.

      Thực nhanh, cái góc này trừ Tần Phi Thường và thiếu niên còn những người khác.

      Đột nhiên thiếu niên cảm thấy hứng thú lên chủ động hỏi nàng: “Vì sao vẫn luôn chuyện với ta?”

      Tần Phi Thường ngắn gọn trả lời: “Tôi mệt mỏi.”

      Thân thể này vốn dĩ suy yếu thiếu máu, đột nhiên vào nơi này, nàng lại dạo lâu như vậy, còn muốn ăn đồ ăn ở đây. Thời gian dài trước sau bảo trì cảnh giác như vậy, có thả lỏng, đương nhiên cảm thấy mệt.

      “Vậy tên là gì?” Thiếu niên ngồi đoan chính, khi nghiêng người chuyện, cần cổ dài ưu nhã, thanh càng giống như nhạc cụ động lòng người.

      Tần Phi Thường thoáng đánh lên tinh thần ứng phó thiếu niên quỷ dị này, nàng ra tên thân thể này, “Lorraine, cậu sao?”

      Thiếu niên: “Ta…… Ecgberht.”

      Thiếu niên tên là Ecgberht này, ra tên của mình rồi, đột ngột hỏi: “Quá an tĩnh, cảm thấy ban đêm lâu đài hẳn là có cái gì?”

      Tần Phi Thường chăm chú nhìn khuôn mặt , suy xét lát, chậm rãi : “ nhạc.”

      “Đúng vậy, nhạc cùng vũ hội!” Ecgberht đôi mắt hơi hơi sáng ngời.

      Đại sảnh yến hội hề dự triệu vang lên nhạc du dương. Tiếng nhạc biết từ đâu ra, cả đám dê con an nhàn cả kinh kêu lên.

      Cùm cụp, cửa bị mở ra.

      Cộp, cộp, cộp, cộp, là tiếng bước chân hai người.

      Phảng phất có hai người nhìn thấy từ ngoài cửa vào, bọn họ chỉ có thể nghe được tiếng bước chân càng ngày càng gần, cuối cùng dừng ở trong đám người.

      “A! Chân của tôi, tay của tôi! Đột nhiên thể khống chế!” “Sao tôi đột nhiên đứng lên, cứu mạng, thứ gì!”

      Trong đám người nam nữ đứng lên, thân thể bọn họ bày ra tư thế ưu nhã nhất, đồng thời mặt mang theo biểu tình sợ hãi nhất, cùng với nhạc tới giữa sảnh yến hội.

      Bọn họ khiêu vũ trong tiếng nhạc, xoay tròn tuyệt đẹp, khóc đến sắp hỏng mất, nam sinh thân sĩ mà giơ tay đỡ eo ấy, vì giảm bớt sợ hãi mà miệng ngừng mắng to.

      Nhưng ý chí và thân thể bọn họ chia lìa, trường hợp buồn cười mang theo quỷ dị. Tất cả mọi người rời xa bọn họ, dám tiếp cận.

      Trong động tác nam sĩ nâng cổ nữ sĩ, đột nhiên, tay cậu trai kia dùng sức cái, răng rắc tiếng, vặn gãy cổ , tức khắc dừng tiếng khóc, chỉ còn chút hô hô tàn vang trong cổ họng.

      ấy chết. ấy trừng lớn con mắt, thân thể vẫn cứ nhàng khiêu vũ.

      thể khống chế tay mình giết chết người, cậu trai ngừng mắng cũng sắc mặt trắng bệch dừng toàn bộ thanh .

      Thẳng đến khi cậu ta ôm thi thể lại xoay vài vòng, mới đột nhiên phản ứng lại, kêu sợ hãi tiếng, “Á! ――”

      Cậu ta khóc quá thương tâm, quá sợ hãi, vì thế giây tiếp theo, chết động tác thâm tình chân thành mà ôm lấy cổ cậu ta. Lại là tiếng răng rắc, cậu trai cũng an tĩnh xuống.

      đôi bạn nhảy cổ vặn vẹo, an tĩnh mà ở trong tiếng nhạc nhảy xong điệu khúc còn lại, lúc nhạc kết thúc, nháy mắt thân thể gục mặt đất.

      “A ――!”

      “A a a a ――!”

      Tiếng thét chói tai vang vọng toàn bộ sảnh yến hội. Chính mắt nhìn thấy tử vong, những người trẻ tuổi kia rốt cuộc ý thức được cái thế giới cổ quái này cũng an toàn, hơn nữa tràn ngập ác ý đối với bọn họ.

      Tần Phi Thường nghiêng đầu, thấy thiếu niên Ecgberht ngồi bên cạnh giống nai con, đầy khờ dại cười rộ lên, ngữ khí vui sướng, “Bọn họ nhảy giỏi như các giáo viên vũ đạo của ta.”
      sabera.tran, A fang, Jenny Kún7 others thích bài này.

    3. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      ôi mới đầu đọc còn nghĩ ủa tác giả này chuyển qua tới bách hợp luôn hay gì :))
      Chris_Luuheavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      04 Vẽ tranh

      Trong kinh hoảng những người trẻ tuổi hỗn loạn nhào ra cửa chính, muốn thoát khỏi nơi này. Nhưng bọn họ lại thực nhanh nhớ đến, vừa rồi cửa chính mở ra, biết thứ gì vào mới làm cho hai người đó khiêu vũ giống như bị quỷ ám mà chết, tức khắc dám tới gần cửa chính, ngược lại muốn thông qua cửa hông bên kia chạy trốn.

      Bọn họ đến cái gì giết chết hai người kia cũng biết. Duy có Tần Phi Thường, nàng nghe Ecgberht rành mạch, xác định chính là đầu sỏ gây tội hết thảy.

      Ecgberht phải giống như bọn họ bị nguyền rủa đưa tới nơi này, vốn dĩ thuộc về nơi này. Mượn vài lần cơ hội cầm tay lúc trước, nàng sớm thấy ràng cổ tay của cũng có đồ án hắc tuyến đại biểu cho nguyền rủa.

      Bất quá nàng ngồi ở bên thiếu niên đáng sợ này, có ý tứ nhanh chóng đứng dậy chạy trốn. Thời điểm này, bởi vì sợ hãi mà hốt hoảng chạy trốn, khả năng lớn nhất chỉ có hốt hoảng nghênh đón tử vong.

      Mấy người trẻ tuổi dẫn dắt chạy trốn nhanh nhất, vài người vào tới bên cửa hông. Cửa hông rộng, người phía sau đều muốn vượt qua những người khác, lập tức chen chúc ở cửa.

      Có người kêu: “ được chen!”

      Có người hét lên: “Có người chết! Lại có người chết!”

      Tiếng thét càng lúc càng lớn, người đằng trước cơ hồ tức muốn hộc máu mà gào rống: “Phía sau đừng mẹ nó chen nữa, phía trước thể qua! Người phía trước chết rồi!”

      Đám người lúc trước vốn liều mạng chen lên lại lui ra sau, như tổ ong chen chúc lúc này mới mờ mịt dừng chen lấn.

      Lúc bọn họ thối lui, cái cửa hông rộng mở bỗng nhiên biến mất. Chỗ đáng nhẽ là cửa biến thành bức tường, mà bảy người lúc trước chạy trốn nhanh nhất, giờ tất cả đều bị khảm ở tường. Thần sắc hoảng sợ mặt bọn họ cùng tư thái chạy trốn vội vàng đều bị lưu tại tường, sinh động như , tựa như bức họa tác sinh động.

      “Bọn họ, bọn họ đều…… chết?”

      “Sao lại như vậy, sao có thể, vừa rồi đó là cửa, đằng sau là hành lang, bọn họ sao lại vào bên trong tường?”

      “Đây là nằm mơ, đây nhất định là nằm mơ!” Có người chịu nổi hình ảnh khủng bố này, dùng sức túm lấy cánh tay mình, cào ra mấy vết máu, cảm nhận được thống khổ chân nhịn được khóc lớn ra tiếng.

      Ecgberht ngồi ở góc sô pha kéo Tần Phi Thường, đưa nàng tới phía sau đám người, nhìn gần mấy thi thể bị khảm ở vách tường biến thành bích hoạ.

      “Giáo viên dạy ta hội họa ta am hiểu vẽ người, chỉ hiểu vẽ cảnh vật, ta đành phải tốn rất nhiều thời gian luyện tập vẽ người.” Ecgberht dùng ngữ khí ôn nhu nhất ra câu đáng sợ nhất, “Bức họa này, Lorraine, cảm thấy vẽ đẹp sao?”

      Nếu chỉ coi nó trở thành tranh, vậy đương nhiên là thực tốt, tả thực tinh tế, cảm giác sợ hãi này còn như từ hình ảnh tràn ra.

      Ecgberht giống họa gia bắt bẻ tác phẩm của mình : “Ta cảm thấy bức họa này, còn thiếu chút màu sắc tươi đẹp, nếu lại thêm chút màu đỏ càng đẹp mắt.”

      người thanh niên cao lớn khủng hoảng cách họ rất gần, mơ hồ nghe thấy Ecgberht dùng ngữ khí nhàng mang cười câu xong, tức khắc giận dữ.

      lúc trước là người chạy nhanh nhất, thiếu chút nữa giống mấy người kia cùng nhau tiến vào vách tường, vất vả tìm được đường sống trong chỗ chết, đúng là lúc sợ hãi nhất, gia hỏa xinh đẹp đến giống phụ nữ này thế nhưng còn ở đây giỡn.

      “Đồ kỹ nữ thối tha, rác rưởi đáng chết, mày cái gì!” dùng sức túm chặt quần áo Ecgberht, cánh tay và mặt toát ra gân xanh bạo nộ.

      Tần Phi Thường nỡ nhìn thẳng, “ buông ra trước.” Nếu chỉ sợ cũng phải chết.

      mặt Ecgberht biểu tình vẫn là cười, “ được làm hỏng quần áo của ta.”

      Thanh niên cao lớn nhìn gương mặt tươi cười chút nào sợ hãi càng thêm phẫn nộ, người ở trong cực độ phẫn nộ và sợ hãi đều làm ra việc mất lý trí, cho nên nghe bất kì kẻ nào khuyên bảo, kéo chút quần áo người Ecgberht ―― xé xuống áo lông lúc trước Tần Phi Thường khoác lên cho .

      ném cái áo lông rách xuống dưới đất lại dùng sức dẫm đạp, “Rác rưởi! Tiểu bạch kiểm! Xé quần áo của mày mày có thể làm gì tao?! A!”

      Tươi cười mặt Ecgberht biến mất.

      “Ta phải được làm hỏng quần áo của ta sao, đây là lần đầu tiên ta mặc quần áo như vậy.”

      người chỉ còn lại có cái váy ngủ kiểu cổ ban đầu, bên còn có vết rách lớn, cổ áo treo ở cánh tay, lộ ra bả vai trắng đến lóa mắt.

      Dù ở trong hoàn cảnh nguy cơ tứ phía như vậy, cũng có người nhìn đến sững sờ.

      Bất quá, kinh diễm thể dừng lâu ở trong mắt bọn họ, cũng biến thành hoảng sợ.

      Bởi vì thiếu niên tinh tế mỹ lệ giống hoa hồng đột nhiên lộ ra thần sắc điên cuồng, chợt bóp chặt cổ thanh niên cao lớn, giống như là ta xé áo lông, cũng xé ta thành hai nửa, hơn nữa điên cuồng mà dẫm đạp lên thi thể.

      giống thanh niên vừa dẫm đạp áo lông vừa mắng, nhưng tối tăm trầm mặc mà dẫm đạp như vậy càng làm người ta sởn tóc gáy, bởi vì dưới chân cũng phải cái áo lông.

      Máu tươi phun đầy người , rốt cuộc dừng động tác lại.

      Đám người sớm sợ tới mức tản ra. đột nhiên bùng nổ làm người ta trở tay kịp, rất nhiều người đến chạy trốn đều có sức lực, chỉ cảm thấy hai chân nhũn ra, muốn nôn mửa.

      Trước những ánh mắt sợ hãi đó, thiếu niên Ecgberht thần sắc khôi phục thành bình thường, thèm để ý mà cởi ra váy ngủ đỏ đỏ trắng trắng người, dẫm lên máu tươi đầy đất, xé miếng từ bức màn bên cạnh xuống.

      Bức màn màu đỏ sậm bị khoác ở người, làm ngực càng thêm trắng nõn, đỏ và trắng đối lập kinh tâm động phách.

      Ecgberht kéo tấm vải dài đỏ sậm người kia, tựa như các loại quỷ quái mỹ mạo nổi tiếng lấy huyết tinh trong lời đồn. lôi cỗ thi thể tới ven tường, dùng bàn tay dính máu tươi bôi lên tường, tư thái nghiêm túc.

      lát sau, thối lui nhìn, vừa lòng mà xoay người, mở ra hai tay triển lãm tác phẩm của mình với Tần Phi Thường đứng mình tại chỗ, “ xem, thêm màu đỏ, quả nhiên càng đẹp mắt.”

      tường ở phía sau , là đóa hoa lớn đầm đìa huyết sắc mang theo dấu tay bị bôi tường trắng. Đứng ở trước đồ án, thiếu niên cùng bối cảnh hoa máu phía sau đều đồng dạng có cảm giác thối nát dã, nhưng mà tươi cười mặt chân thành lại chờ mong, hồn nhiên lại động lòng người.

      ―― tất cả mọi người sợ tới mức lại là trận kêu khóc gào thét.

      Những người trẻ tuổi kia rốt cuộc phản ứng lại, mỹ thiếu niên điên cuồng lại quỷ dị này chỉ sợ phải nhân loại giống như bọn họ.

      Tần Phi Thường cũng cảm thấy khó giải quyết. Ác ý quá lớn, hẳn chắc chắn phải chết.

      “Sao lời nào, tán đồng ta sao?” Ecgberht truy vấn.

      Tần Phi Thường cũng , nàng chỉ trầm ngâm, hơn nữa đánh giá thần sắc .

      Ecgberht vì thế lại hỏi những người khác, hỏi những người tránh ở nơi xa, thể chạy trốn, “Ta vẽ khó coi sao?”

      Vẻ mặt còn có chút ủy khuất, phảng phất thực cần người khác tán đồng.

      Có người ở dưới ánh mắt run rẩy trả lời: “Đẹp, rất đẹp.”

      chuyện ước chừng là muốn lấy lòng , để buông tha mình. Nhưng tươi cười lấy lòng đó cực kỳ cứng đờ. Ecgberht vui sướng mà cười tiếng, lại hỏi những người khác: “Các ngươi cảm thấy thế nào, ta vẽ đẹp sao?”

      “Đẹp…… Đẹp!”

      Lục tục có người trả lời, ai dám chọc giận nữa.

      Chính là nhiều người khen như vậy, Ecgberht vẫn có vẻ quá vừa lòng, biết muốn câu trả lời như thế nào.

      ủy khuất mà nhìn tranh của mình, lại lần nữa hỏi Tần Phi Thường, “Đẹp sao?”

      Tần Phi Thường trả lời: “ khuya, hẳn là nghỉ ngơi, tôi mệt mỏi, có gì ngày mai lại .”

      Trong đại sảnh người còn lại đều sửng sốt, Ecgberht cũng vậy. Quan sát biểu tình của , có dấu hiệu tức giận, Tần Phi Thường yên lặng trở về góc sô pha, nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

      Tuy rằng biết làm cái gì, cái gì dẫn phát Ecgberht điên cuồng, nhưng nàng biết, tốt nhất nên dựa theo ý nghĩ và hành vi của mà tiếp tục, nếu đại khái chỉ có tới kết cục tử vong.

      Trong mảnh yên tĩnh, Tần Phi Thường nghe thấy Ecgberht tới, ngồi ở bên cạnh nàng, : “Vậy ngày mai phải cho ta đáp án a.”

      Đoán đúng rồi. Với hành vi thể khống chế của , bất kì cái gì cũng có thể làm, nhưng với lý do có thể được tán thành, có khả năng lớn nhất tránh cho điên cuồng.

      Sau nửa đêm thế nhưng là bình tĩnh ngoài ý muốn, tuy rằng vẫn có rất nhiều người định chạy ra khỏi nơi này, làm ra ít tiếng động, nhưng sau khi phát trốn thoát, bọn họ chỉ có thể bắt buộc an tĩnh lại, cuối cùng ở nơi cách hai người xa nhất mà ngồi xuống nghỉ ngơi.

      Tần Phi Thường vẫn luôn nhắm mắt, trước sau ngủ, chỉ nhắm mắt dưỡng thần, cho nên nàng phát giác đêm này so sánh với đêm bình thường quá mức ngắn ngủi, đây cũng phải là ảo giác của nàng, bởi vậy cũng biết nơi này chỉ sợ phải chỗ nào đó tồn tại chân .

      Tốc độ thời gian trôi có vấn đề, làm nàng có suy đoán.

      Đây là ảo cảnh? Cũng hoặc là cảnh trong mơ?

      Sáng sớm, khoảnh khắc luồng ánh sáng đầu tiên chiếu vào, nơi xa lại truyền đến tiếng chuông hồn hậu.

      Kiến trúc hoa lệ lại lần nữa phát sinh biến hóa, nó nhanh chóng rút toàn bộ màu sắc tươi đẹp, lần nữa biến thành phế tích. So với sảnh yến hội cũ nát ngày hôm qua khi bọn họ nhìn thấy, duy nhất khác nhau chính là thêm mấy thi thể.

      Tối hôm qua thi thể chết ở ven tường bốc mùi tanh, người khảm tường cũng vẫn còn.

      Tần Phi Thường mở to mắt, ánh mắt đầu tiên liền nhìn thấy gương mặt tươi cười của Ecgberht. : “ còn chưa đánh giá tranh của ta.”

      Tần Phi Thường nhìn về phía vách tường biến hóa rất lớn, bối cảnh người tươi đẹp sinh động cùng vách tường loang lổ u ám phảng phất như hai thế giới thu , lại quỷ dị dung hợp bên nhau. Đồ án hoa máu đỏ tươi còn là nét bút vẽ rồng điểm mắt, như là con mắt lớn mang theo tràn đầy ác ý nhìn hình ảnh người giãy giụa chạy trốn.

      giờ tranh so với tối hôm qua càng đẹp.” Tần Phi Thường thái độ có gì khác với đối mặt bức họa bình thường, bình tĩnh mà bình luận, mang theo hờ hững của người ngoài cuộc.

      Ecgberht mặt tươi cười càng lúc càng lớn, cuối cùng cười ra tiếng, dựa vào sô pha ngửa tới ngửa lui, ngừng vỗ tay, “Đúng vậy, đúng vậy! sai, tranh đêm qua chỉ là bán thành phẩm, căn bản là khó coi, bọn họ đều dối, như bây giờ mới là mỹ lệ chân chính!”

      góc đại sảnh bỗng nhiên vang lên tiếng khe khẽ.

      “A ――”

      “Làm sao vậy?”

      “Trời ạ, bụng ấy!”

      Trong góc phát ra xôn xao, có rất nhiều người mới vừa tỉnh lại, ôm bụng, biểu tình thống khổ mà lăn lộn.

      Có người ngừng ho ra máu, hộc ra mảnh pha lê; có người đồ vật trong bụng xảy ra biến hóa hình dạng, làm bụng nứt vỡ, lộ ra cây lan can gỗ; có người bụng phồng lên, như là trong bụng bị nhét cái bình hoa……

      Tần Phi Thường đoán được, đây là kết quả bọn họ đêm qua ăn bữa tối kia. Bọn họ ăn vào biết là thứ gì, giờ ảo giác biến mất, “đồ ăn” bọn họ ăn xong vào cũng thay đổi bộ dáng.

      Chỉ sợ tối hôm qua ăn càng nhiều, giờ càng thống khổ.

      Dụ hoặc bọn họ ăn mầy thứ kia, Ecgberht bọc vải dài màu đỏ sậm, bước đến bên bọn họ, giống trẻ con quan sát con kiến để quan sát bộ dáng bọn họ lăn lộn.

      dừng dừng, rất có hứng thú.

      Tần Phi Thường thừa lúc dời lực chú ý, lặng yên tiếng động rời khỏi nơi này.

      Ecgberht nhận thấy, ngẩng đầu nhìn về phía cửa chính bị tổn hại, nhìn thấy bóng dáng bên kia chợt lóe rồi biến mất. Khuôn mặt và đôi mắt rơi đầy ánh mặt trời, cùng nhau cười rộ lên.

      thú vị, thú vị ――
      sabera.tran, A fang, Jenny Kún7 others thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      05 Giáo đường

      Tần Phi Thường ở hành lang dài bị dây leo quấn quanh, đè đè bụng.

      Đói còn khát nước, tuy rằng trước mắt nàng còn có thể nhẫn nại, nhưng căn cứ nàng suy đoán, nơi này thức ăn nước uống đều có vấn đề, vậy dù nàng có thể tránh toàn bộ nguy hiểm, cuối cùng cũng đói chết khát chết.

      Nàng cần tìm được biện pháp rời khỏi nơi này trước khi tới giới hạn, nếu kiên trì nổi và thể tìm được biện pháp rời , nàng chỉ có thể tiến hành thử nghiệm cuối cùng ―― thử giết chết Ecgberht.

      Nếu đoán sai, chính là mấu chốt của thế giới này. Bất quá đến vạn bất đắc dĩ, nàng muốn kích phát cái lựa chọn hẳn là phải chết này.

      Nàng rời khỏi đại sảnh là vì rời khỏi Ecgberht nhìn chăm chú, đồng thời cũng vì nàng muốn gác chuông nhìn cái. Lâu đài cổ này đêm tối và ban ngày quay cuồng, bắt đầu từ tiếng chuông, có lẽ gác chuông có gì đó đặc thù.

      Gác chuông rất cao, có thể thấy tháp nhọn tứ phía có mặt đồng hồ lớn, đường tới gác chuông, Tần Phi Thường nhìn thấy ở đình viện cây cối và hoa cỏ tươi tốt. Nàng thoáng suy xét chút mấy thứ này có thể ăn được hay , nhưng cuối cùng đều từ bỏ.

      Ven đường hoa hồng nở kiều diễm ở trong gió chuyển động, hư hư phất qua ngón tay nàng, sau khi Tần Phi Thường qua, trong nhụy hoa bỗng nhiên nhảy ra tròng mắt.

      Hàng ngàn hàng vạn đóa hoa hồng, như là hoa hướng dương truy đuổi ánh mặt trời, tất cả đều chuyển cùng phương hướng, lộ ra con mắt trong nhụy hoa, nhìn chằm chằm bóng dáng Tần Phi Thường xa.

      Tần Phi Thường dẫm lên dây leo, sau khi nàng rời , lá cây ào ào run rẩy, tựa hồ muốn đuổi theo kéo nàng vào dây leo để cắn nuốt, lại giống như sợ hãi hơi thở nào đó người nàng, do dự chừng, tiếng lá cây cọ xát như là người khe khẽ .

      đường ngang qua pho tượng phun nước. Hồ nước hình vỏ sò lớn màu trắng cùng với nữ thần khỏa thân đứng thẳng vỏ sò, tượng thần nâng bình nước đổ nghiêng, nước thanh triệt hội tụ ở trong vỏ sò. Tần Phi Thường liếm liếm môi qua, tùy tay hắt nước trong trẻo, trầm tư lâu sau, vẫn từ bỏ uống chút nước giải khát.

      Chờ đến khi nàng tránh ra, nước trong hồ ào ào lưu động đột nhiên kích động chút, hình thành đôi mắt hình cầu, ục ục chuyển động nhìn Tần Phi Thường rời , cuối cùng lại xôn xao rớt về trong hồ. Nước vốn dĩ chảy xuôi tự nhiên, mất biểu tượng mê hoặc nhân tâm, biến thành bộ dáng kỳ quái ―― dòng nước từ hồ chảy ngước vào bình nước giữa trung.

      Tần Phi Thường tương đối chậm, lúc sắp tới gần gác chuông, gặp hàng năm người. Bọn họ đều là bộ dáng uể oải có tinh thần, từ gác chuông tới đây.

      Bằng trí nhớ siêu cường của mình, Tần Phi Thường nhớ tới ban đầu ở đại sảnh từng gặp bọn họ là trước khi trời tối, mấy người này trở lại đại sảnh, hẳn là phân tán ở nơi khác qua đêm.

      Nhìn thấy nàng, mấy người đều vừa mừng vừa sợ.

      tốt quá, chúng ta gặp được những người khác, các người từ đâu tới đây?”

      Các người? Tần Phi Thường dừng lại, theo ánh mắt mấy người nghiêng đầu nhìn về phía mình mà nghiêng ra phía sau, hoàn toàn phòng bị gặp được gương mặt tươi cười của Ecgberht. còn khoác vải dài màu đỏ sậm, chẳng ra cái gì nhưng cảnh đẹp ý vui.

      Từ khi nào bắt đầu theo sau nàng, thế nhưng nàng hoàn toàn phát giác.

      “Oa, lớn lên xinh đẹp a.”Trong năm người còn có giọng cảm thán.

      Cũng chỉ mấy người chưa thấy nổi điên mới có tâm tư chú ý mặt có xinh đẹp hay . Bất quá vậy cũng có thể ngược lại, tối hôm qua phỏng chừng bọn họ gặp gỡ thứ quá mức đáng sợ, nếu tại chỉ sợ có tâm tình nghĩ này nọ.

      “Các người đêm qua có nhìn thấy quỷ hồn sao? là đáng sợ!” Hai nhớ tới tối hôm qua có hình người trong bóng tối vẫn cảm thấy cả người rét run.

      Ecgberht đến bên cạnh Tần Phi Thường, lộ ra biểu tình tò mò, “Phải ? Nơi này có quỷ hồn? Trước nay ta chưa từng thấy.”

      “Tôi cũng lần đầu tiên gặp phải quỷ hồn, là hắc ảnh người, chợt lóe thấy tăm hơi.” đối diện đôi mắt Ecgberht, có chút ngượng ngùng mà giọng .

      Tần Phi Thường: “……” chỉ sợ thể cảm nhận được sợ hãi, này bị sắc đẹp mê hoặc.

      “Tôi qua bên kia nhìn xem.” Nàng xong liền muốn .

      Trong đội ngũ người đàn ông quá vui vẻ, tiến lên ngăn nàng lại, “Thái độ của ngạo mạn như vậy làm gì, chúng ta đều thể hiểu được vào nơi thế này, chỉ giúp đỡ nhau mới có thể ra ngoài, tôi thấy các người chút cũng sợ hãi, tối hôm qua phỏng chừng gặp quỷ hồn đáng sợ, các người trốn ở nơi an toàn nào?”

      “Đúng vậy, nếu có nơi an toàn, vậy mang chúng ta cùng qua, mình chừng gặp phải nguy hiểm.” khác hàm súc .

      Nguy hiểm lớn nhất chính là thiếu niên đứng bên cạnh các người cười thực thiên chân kia.

      Tần Phi Thường thầm than tiếng, có tâm lực và tinh thần cùng các bạn này giảng đạo lý, nàng chỉ chỉ phía đại sảnh yến hội, “Chúng ta tối hôm qua đều ở bên kia, chính là chỗ sảnh yến hội lúc vừa tới chỗ này, các người có thể qua đó nhìn xem.”

      “Nơi này quá lớn, chúng tôi nhớ đường, dẫn chúng tôi .” Có cậu thanh niên diện mạo tồi đương nhiên phân phó, nghe ngữ khí cũng là tiểu thiếu gia, quen được người khác hầu hạ.

      Địa phương tuy rộng, nhưng tìm chỗ cao, nhiều chút khó hiểu bố cục, thực dễ tìm được phương hướng, chỉ là mấy người bọn họ tựa hồ muốn động não. Tần Phi Thường từ trước đều giao tiếp với người trẻ thông minh, công tác đều chú ý hiệu suất, có chút chịu nổi mầy người trẻ tuổi cái gì cũng chờ đưa đến tận tay như vậy. “Tôi có nghĩa vụ dẫn đường cho các người.” Nàng nhắc nhở câu, “Nơi này rất nguy hiểm, các người tốt nhất chú ý hơn.”

      giờ là ban ngày ban mặt, cũng có quỷ hồn xuất , sợ cái gì, phụ nữ chính là nhát gan.” Người đàn ông cản nàng cười nhạo tiếng.

      Ecgberht nhìn bọn họ cãi nhau, tóc dài lăc lư như rong biển, tươi cười bên miệng trở nên quỷ dị.

      Bỗng nhiên, dây leo rũ ở bên cạnh đám người giống như rắn lục đong đưa, nhào về mấy bọn họ.

      Tần Phi Thường phản ứng nhanh nhất, lắc mình tránh , người ngăn cản Tần Phi Thường động tác cũng chậm, lôi kéo hai nữ sinh bên cạnh né tránh, duy có nam thanh niên thái độ tản mạn đưa lưng về phía những dây leo đó thể phản ứng lại, trực tiếp bị kéo .

      treo ở giữa trung, nửa người bị dây leo che khuất, hai chân treo ở hành lang, lắc lư. Vài giây đầu còn có thể nghe thấy tiếng kêu to, tiếp theo cũng chỉ dư lại tiếng nuốt ùng ục ùng ục nào đó.

      Những người còn lại chưa phản ứng kịp để cứu người thấy bất động, có máu tươi theo chân xuống.

      Người vừa kéo hai nữ sinh đánh bạo nhìn xem, lập tức bị kích thích, la lên tiếng, bỏ lại những người khác chạy như điên, chọc đến vài người còn lại cũng cùng chạy theo .

      Bọn họ hận thể cách những dây leo ăn thịt người đó xa, Tần Phi Thường đương nhiên cũng vậy.

      Nàng cũng lần đầu tiên phát dây leo nơi này còn biết giết người, hơn nữa thực nhanh liên tưởng đến thực vật khác. Nếu đều giống dây leo này, vậy……

      muốn đâu a?” Ecgberht quản mấy người trẻ tuổi chạy trốn, cười hỏi nàng.

      Tần Phi Thường thấy đuổi tới đây liền hiểu , ước chừng cảm thấy hứng thú với nàng. Vậy cũng trách được người khác, ai bảo ban đầu nàng cảm thấy thiếu niên này kỳ quái, chủ động thăm dò , rước lấy có hứng thú.

      Nàng đỡ mắt kính chút, ngữ khí bình tĩnh: “Muốn gác chuông nhìn xem.”

      “Ta đây cùng xem.” Ecgberht tâm tình tồi mà ở bên nàng, dẫm lên dây leo mặt đất, còn tùy tay hái nhánh thưởng thức ở trong tay.

      Cùng vẫn duy trì khoảng cách, Tần Phi Thường nhìn về phía trước, đột nhiên cảm giác cây dây leo bên cạnh duỗi lại đây, lập tức nghiêng người tránh .

      “Ha ha ha ha!” Ecgberht cầm leo đằng cười với nàng, “Có phải sợ hãi ? Chỉ là dây leo mà thôi a.”

      Tần Phi Thường: “Dây leo thích ăn thịt người, nên sợ hãi?”

      Ecgberht: “Chúng nó thích ăn thịt người, chúng nó là đồ vật chết, đồ vật chết sao lại có loại này ý tưởng thích này.” Dứt lời, tùy tay vứt bỏ leo đó. Ở trong tay , tàn lưu lại chất lỏng thực vật màu đỏ nhạt.

      chán ghét mà nhìn chất lỏng dây leo tay, duỗi đến trước mặt Tần Phi Thường, “Tay của ta đều bị bẩn.”

      Liếc cái, Tần Phi Thường giơ tay lau hai vết chất lỏng dây leo tay , đặt ở chóp mũi ngửi ngửi.

      mùi tanh nhàn nhạt hỗn độn hương vị thực vật, có chút ghê tởm.

      Hành lang dài trống trải người, giày da của Tần Phi Thường phát ra tiếng vang , bước chân Ecgberht lại có tiếng động, chỉ có vải đỏ ám sắc kéo mặt đất phát ra tiếng sàn sạt của loài rắn khi hành tẩu.

      Sắp tới gác chuông, Tần Phi Thường đứng ở phía dưới, nhìn lên phía . Trong mảnh kiến trúc phế tích, gác chuông có mức độ tổn hại cao, phía tháp nhọn cơ bản có tổn hại, chỉ có phía dưới và nhiều cây cột đứt gãy ít.

      Càng thêm kỳ quái chính là cái chuông lớn bên thế nhưng còn di động. Nàng vòng quanh gác chuông, xem xong chuông đồng hồ bốn phía, mỗi cái chuông đồng hồ đều giống nhau, tràn ngập hỗn loạn. Đây là đoạn thời gian hỗn loạn, là khoảng gian hỗn loạn. Tần Phi Thường suy đoán.

      Cách gác chuông xa, là tòa giáo đường , Tần Phi Thường hướng về phía gác chuông, nhưng tại nàng lại sinh ra hứng thú với giáo đường này, bởi vì ngôi giáo đường này là kiến trúc bảo tồn hoàn hảo nhất nàng gặp ở lâu đài cổ, có vẻ rất đặc thù.

      Vì thế nàng bất động thanh sắc quan sát biểu tình của Ecgberht, thử sang hướng bên kia.

      Ecgberht theo nàng, trong ánh mắt đen nhánh có ý cười làm người ta sởn tóc gáy. cũng sợ giáo đường.

      Đứng ở cửa giáo đường lúc lâu, Tần Phi Thường duỗi tay đẩy ra cửa chính giáo đường.

      Lọt vào trong tầm mắt là khung đỉnh cao cao, hai bên cửa kính tinh tế cho ánh mặt trời chiếu vào, ấn ra từng cột sáng sáng ngời. Cửa sổ phía trước nhất có hình tròn lớn, hoa văn đóa hoa màu sắp rực rỡ tỏa ra đồ án ở trung ương giáo đường.

      Đây là tòa giáo đường tạo hình xảo diệu tinh xảo, người vào nơi này hẳn là có thể cảm nhận được cái khí trang nghiêm thánh khiết, nhưng mà bước vào giáo đường khắc kia, Tần Phi Thường chỉ cảm thấy cơn sợ hãi.

      ghế gỗ của giáo đường, ngồi hơn trăm bộ xương khô, bọn họ bị người khác quấy rầy yên lặng, sôi nổi quay đầu.

      Tần Phi Thường thầm tiếng tốt, trong lòng có chút hối hận. Nhưng cửa bị đóng lại, hiển nhiên mấy thứ này cũng muốn cho nàng ra ngoài, hoặc là , Ecgberht bên cạnh muốn buông tha nàng.

      phải muốn đến giáo đường sao, sao mới vào muốn ra.”

      ôm lấy vai nàng, ghé sát vào bên tai nàng . Dưới tươi cười thiên chân, tất cả đều là ác ý lành lạnh.

      “Này! Bên này, hai người mau đến bên này!” giọng nam từ cổng tò vò hình tròn bên cạnh truyền đến, giọng cậu ấy , nhưng ở nơi trống trải như vậy, tiếng vang vẫn cứ có vẻ dẫn người chú ý, chính cậu ta cũng hoảng sợ, vội vàng ngậm miệng lại, chỉ lộ ra cái đầu, dùng sức vẫy bọn họ.

      Lực chú ý của Ecgberht lại bị hấp dẫn, tay đáp ở vai Tần Phi Thường, cái trán chống vai nàng, đôi mắt ngược lại nhìn về phía cậu trai bên kia, “A, nơi này cũng cất giấu người.”

      lôi kéo cánh tay Tần Phi Thường, tư thái có chút thân mật mà kéo nàng cùng qua.

      Cậu thanh niên mình ở chỗ này trốn ngày đêm, từ lúc vào nhầm nơi này liền ra được, cùng đám xương khô ở chung phòng, vất vả nhìn thấy người sống khác xuất , có vẻ mười phần kích động.

      “Tôi là Andy, các người……” thấy ràng bộ dạng Tần Phi Thường, bỗng nhiên sửng sốt, lập tức trở nên càng thêm kích động lên, “ là Lorraine? Em của Lonso đúng ! Tôi là bạn của trai !”

      Tần Phi Thường cũng nghĩ tới, ở máy tính Lonso nàng thấy ta chuyện phiếm cùng người tên là Andy.
      sabera.tran, A fang, Jenny Kún8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :