1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Dám Chạy Xem! - Sơ Dữ (HOÀN)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 39

      Tác giả: Sơ Dữ

      Editor: VịtK


      “Nội dung tin nhắn tôi cũng thấy rồi, còn có chuyện gì sao?” Giọng điệu Bùi Lương Thành nhàn nhạt, cực kỳ bình tĩnh.


      Trương Hà kinh ngạc hai giây, còn chưa kịp mở miệng, Bùi Lương Thành liền cúp điện thoại, sau đó quay đầu khiếp sợ nhìn Kiều Lang, “Mẹ kiếp người này là ai? Sao lại là đàn ông?”


      Kiều Lang lắc đầu, Trương Hà lại hỏi, “Có phải hay là sếp của Cảnh Phí”


      Kiều Lang vừa nghe tến đến Cảnh Phí nháy mắt đen mặt, gân xanh trán gân xanh đều nhảy dựng lên, cơ hồ là gằn từng chữ , chắc như đinh đóng cột , “ có khả năng.”


      Trương Hà có chút kỳ quái nhìn cái, “Sao biết là khả năng?”


      “…”


      Kiều Lang chuyện, sắc mặt trở nên rất xấu, Trương Hà cũng quản , cầm điện thoại lo cho chính mình , “Quý Chân và Kỷ Niệm Sơ hai người này rốt cuộc làm cái quái gì thế?”


      “Hồi chiều chuyện với tôi lâu vậy, vốn dĩ tôi định cự tuyệt rồi, đối với già vị* của căn bản cần lăng xê, nhưng lại ngờ được Hoàn Vũ lại ném nhiều tiền như vậy.” (là địa vị của ngôi sao trong làng giải trí, ngôi sao có địa vị được gọi là già vị, già vị càng cao sức ảnh hưởng và mức lương càng lớn, nên già vị cũng là cái tên được các ngôi sao săn đón, ra tui hiểu, mà tui chưa biết tìm từ nào thay thế cho nó hợp lí, ai biết chỉ tui nha.)


      “Hơn nữa tôi cũng muốn phá tin đồn về chuyện là gay, nghĩ tới buổi tối mới có thể gọi điện thoại qua để thương lượng với ấy chuyện này, cư nhiên là người đàn ông bắt máy?” (có khi gay là á à)


      “Quý Chân chơi tôi chứ, mẹ nó.” Trương Hà càng càng tức giận, chỉ cảm thấy mình bị Quý Chân chơi.


      cho tôi biết đây là chuyện gì , ràng là bọn họ muốn cấu kết với mình, khuyên can mãi bên mình mới miễn cưỡng đồng ý, cuối cùng còn làm cho nghệ sĩ nhà mình bị khinh bỉ tới mức buồn còn gì để .


      Vốn định gọi điện thoại chất vấn Quý Chân, nhìn thời gian, thôi vậy, ngày mai lại gọi lại.


      Trương Hà quay đầu lại, “Bây giờ cũng còn sớm nữa, công ty cũng có ai, tôi đưa về nhà.”


      Chiều nay Kiều Lang có buổi chụp hình phát ngôn, có lái xe, bây giờ đành phải bắt xe về, chẳng qua là buổi tối ở công ty Thiên Tín dễ gì để gọi được xe, , có khi phải đợi lâu.


      lắc đầu, “ cần.”


      Trương Hà thấy kiên trì như vậy, cũng gì nữa, chỉ dặn dò vài câu, tự mình rời trước.


      Kiều Lang từ thang máy ra, đường cái chuẩn bị gọi điện thoại kêu xe, đột nhiên có chiếc xe Ferrrari SF90 đỏ rực cực kỳ phong cách dừng lại bên cạnh .


      Cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống, lộ ra khuôn mặt mà gặp lần liền muốn đánh lần.


      Cảnh Phí huýt sáo với , “A, soái ca đâu á, tôi đưa ?”


      “Cút.” Kiều Lang nhìn chằm chằm nửa ngày, mới từ trong miệng nhả ra từ.


      “Ai da, dữ như vậy làm gì? Tới đây , lên xe trước đitrễ thế này chắc bắt được xe đâu ha.” Cảnh Phí cười tủm tỉm hướng về phía .


      “Sao lại biết tôi ở đây?” Chân mày Kiều Lang nhảy nhảy, hỏi .


      “Đương nhiên là tôi biết ở đây rồi, nhưng mà tôi có tiền á.” Cảnh Phí trả lời đúng lý hợp tình, làm Kiều Lang còn gì để .


      Cảnh Phí thấy lên xe, liền trực tiếp xuống xe kéo , mới vừa duỗi tay giữ chặt cánh tay Kiều Lang, bị tránh thoát, nhìn Cảnh Phí, gằn từng chữ : “Cảnh Phí, tôi thích đàn ông, đừng phí sức nữa.”


      “…”


      Cảnh Phí nghe vậy sửng sốt nửa ngày, sau đó cười ầm lên, “Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ——”


      Sắc mặt Kiều Lang ngày càng đen, giống như cảm thấy lời vừa rồi của mình chưa đủ đô, nghĩ nghĩ, lại bỏ thêm câu, “ bẻ tôi cong nổi đâu.” (Cạn lời )))


      Vốn dĩ Cảnh Phí cười đến thẳng người dậy được, lúc này trực tiếp ngồi xổm xuống, nước mắt đều chảy ra, con mẹ nó rốt cuộc ai dạy thế?!


      Phốc, sao chuyện có thể hề hước như vậy chứ.


      Hồi lâu, Cảnh Phí mới chậm rãi đứng dậy, thấy mặt vô cảm của Kiều Lang nhìn mình, dựa vào xe đốt điếu thuốc, hút ngụm, tiến tới bên tai Kiều Lang, phả ra ngụm khói, thấp giọng cười, “Lần trước nhìn ra sao”


      Kiều Lang lùi lại hai bước, bị sặc ho khan hai tiếng, vẻ mặt chán ghét nhìn , “Nhìn ra cái gì mà nhìn ra? Nhìn ra bị bệnh tâm thần sao? cần phải lần trước, lần liền có thể nhìn ra rồi.”


      “Còn nữa, tôi hút thuốc lá, phiền tránh xa tôi chút.”


      Cảnh Phí cười cười, “ hút thuốc lá, vậy tôi dạy nha?”


      -------------------------



      Kỷ Niệm Sơ bị mùi hương tùng mộc mà tỉnh lại, người giống như bị cái gì đó đè nặng, trợn mắt ngẩng đầu, liền thấy khuôn mặt phóng đại của Bùi Lương Thành, đối diện , tuy rằng chưa tỉnh, nhưng đôi tay ôm lại rất chặt.


      Mẹ kiếp mẹ kiếp mẹ kiếp?


      phải tối qua lúc mình ngủ vẫn có mình mình sao, phải còn tốt hay sao?


      Kỷ Niệm Sơ vội vàng cúi đầu nhìn quần áo người mình, áo ngủ? có chút bừng tỉnh mà nghĩ, tối hôm lúc ngủ mặc áo ngủ sao? Sao chút cũng nhớ .


      Vốn dĩ nghĩ tới thân thể của mình, nhưng lại phát bị ôm chặt muốn chết, căn bản thoát ra được, cũng giãy giụa nữa.


      Nhìn sường mặt lúc ngủ say, có chút tò mò duỗi tay sờ gương mặt của , lông mi dài nha, mặt cũng rất đẹp, làn da cũng rất tốt, tì vết. (Da đẹp… hừm…)


      Chỉ là lúc tay đụng tới đôi mắt , lường trước được đột nhiên mở to mắt, xoay người đè giường, sờ tóc , khẽ cười tiếng, “Muốn làm cái gì? Ừ?”


      tỉnh khi nào?” Giống như là vừa vặn bị bắt được, Kỷ Niệm Sơ có chút chột dạ, giọng hỏi.


      Bùi Lương Thành cười trầm thấp, ngắn gọn, “Rất sớm.”


      xong, lại bổ sung câu, “Lúc em định trộm muốn sờ , tỉnh rồi.”



      “…Vậy tỉnh từ trước rồi? Sau đó muốn xem em làm gì tiếp theo à?” Kỷ Niệm Sơ trợn mắt há mồm nhìn .


      “Đúng vậy.” trả lời đúng lý hợp tình.


      “…”


      Kỷ Niệm Sơ đẩy ra, giọng oán trách : “Em muốn đứng dậy, phải tối hôm qua em bảo ngủ ở phòng kế bên sao, kết quả vẫn bị trộm vào đây ngủ được…”


      “Hôn chút cho em đứng lên.” Bùi Lương Thành cười tủm tỉm , đem đầu vùi vào bên tai , hướng tới trong tai nhàng thổi khí.


      Kỷ Niệm Sơ dừng lại chút, bị trêu chọc có chút hoảng hốt, hơn nửa ngày mới tìm về lý trí, “Em đánh răng, chê, nhưng mà em ghét bỏ chính mình…”


      Bùi Lương Thành cười cười, vừa muốn đứng dậy, điện thoại đặt tủ đầu giường rung lên, Kỷ Niệm Sơ ngước đầu lên nhìn về phía điện thoại, chế nhạo : “ hôn cũng cho em bắt máy hay gì?”


      bật cười, duỗi cánh tay dài ra, trực tiếp lấy điện thoại đưa cho , Kỷ Niệm Sơ nhận lấy, nhanh chóng ngẩng đầu hôn ở khoé miệng cái, cầm lấy điện thoại trực tiếp bấm nút nghe.


      “Kỷ Niệm Sơ, có phải điên rồi ? Rốt cuộc làm cái gì?! hai phải làm tôi tức chết mới vừa lòng hả?” Giọng tức muốn hộc máu của Quý Chân truyền tới từ đầu bên kia.


      Điện thoại mới vừa bắt máy, đầu bên kia liền truyền tới tiếng gầm gừ của Quý Chân, sửng sốt, Quý Chân rất ít khi tức giận như vậy, cũng rất ít khi kích động như thế vậy.


      Điện thoại vừa bắt được máy ấy liền cực kỳ lo lắng, khẳng định đây là chuyện rất quan trọng, nhíu nhíu mày, thấp giọng hỏi: “Sao vậy? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”


      “Ngày hôm qua bị theo dõi biết sao?” Quý Chân hỏi lại .


      Kỷ Niệm Sơ nghe được hai từ ‘theo dõi’ này sửng sốt, “Theo dõi?”


      “Tốt nhất mấy ngày nay đừng ra cửa, hôm nay tại mà Weibo đều bị đóng băng rồi, hãy cẩn thận với mấy tên fan não tàn của Kiều Lang. Tìm để thịt luôn đó.” Quý Chân thở dài hơi, giọng điệu mệt mỏi, “Sếp lớn gọi điện thoại cho tôi rồi, chuyện với nữa, công ty suy nghĩ biện pháp để cho xã giao, cũng điều tra ra được ai là người làm ra chuyện này, nhưng mà phải cẩn thận đấy.”


      Kỷ Niệm Sơ muốn cúp điện thoại để xem Weibo, Quý Chân lại hỏi: “Từ từ, hôm qua người đaị diện của Kiều Lang tìm sao?”


      “Hôm qua tôi ngủ có chút sớm, lắm, để tôi nhìn xem.” Kỷ Niệm Sơ có chút phiền lòng, xong liền cúp điện thoại mở mạng xã hội lên.


      Quả nhiên, vừa mới mở lên, WeChat liền ra tin lại tin nhắn nối tiếp.


      [Nhiễm: Cậu điên rồi sao? Lần trước cậu tớ chơi xe chấn, bây giờ cậu liền chơi, sao có thể bị người khác chụp được thế ?]


      [Nhiễm: trả lời tin nhắn tớ chắc là ngủ, mau tỉnh dậy nhìn Weibo , fans Kiều Lang phỏng chừng tìm thương lượng làm sao để giết cậu đấy.]


      [Nhiễm: Mấy ngày nay cậu tạm thời đừng ra cửa, tớ còn ở Giang Thành đóng phim, quá mấy ngày nữa tớ về tìm cậu.]


      [Sếp lớn: *ôm quyền*]


      [Sếp lớn: Tại hạ bội phục, lại gây chuyện cho tôi, còn là chuyện lớn nữa chứ.]


      [Cố Sâm: Sao lại thế này? Tin tức Weibo là hả?]


      [Kỷ Cẩm Dương: Nhìn thấy tin nhắn lập tức gọi điện thoại cho . *mỉm cười]


      ----------------------------------



      Xem cái điệu bộ này cả thế giới đều biết.


      lướt dàn tin nhắn, ngay cả trợ lý Lý Linh Thanh cũng nhắn WeChat cho .


      [Trợ lý tiểu thanh: Chị Niệm Sơ, chị có khoẻ ? Hôm nay đừng xem Weibo, ở nhà nghỉ ngơi tốt .]


      có thói quen tạo ghi chú cho người khác, WeChat của là nơi nghĩ gì đăng đó, sau này càng thêm nhiều người add WeChat của , nên phải ghi chú cho cả đám người.


      Như vậy thoạt nhìn cũng tiện.


      Bùi Lương Thành ngồi dậy, đưa lưng về phía mặc quần áo, Kỷ Niệm Sơ giương mắt nhìn thoáng qua, còn chưa kịp thẹn thùng, liền thấy được vết seo bụng , dài, kéo dài tới phần lưng.


      Kỳ vết sẹo có chút nhạt, nhưng làn da trắng, cho nên vẫn có thể nhìn ra dấu khâu nhợt nhạt.


      ngẩn ra, từng làm phẫu sao, sao có vết sẹo lớn như vậy.


      Vốn dĩ chuẩn bị mở miệng hỏi , điện thoại lại rung lên, lần này là Vu Nhiễm.


      “Làm sao vậy?”


      “Nhìn điệu bộ này là cậu dậy rồi hả?” Vu Nhiễm ở đầu bên kia hỏi , tâm tình giống như là rất tốt.


      Kỷ Niệm Sơ từ giường xuống, mặc quần áo xong xuôi rồi ra phòng khách ngồi ghế sô pha, “Ừ, chừng nào cậu về lại Bắc Kinh?”


      “Ai da, có chuyện gì tớ trở về làm gì? Huống chi đoàn phim rất vội, hơn nữa tớ sống cuộc sống viên mãn.” Giọng hưng phấn của Vu Nhiễm vang lên, bên cạnh người truyền tới giọng nam sinh trẻ tuổi, hình như còn có chút quen tai, “Chị, em xếp hàng lâu lắm mới mua được ly trà sữa cho thêm đường mà chị thích đó.”


      “Cảm ơn nha, chị khát chết mất.”


      “Aizz, cậu xem Weibo rồi sao, rốt cuộc sao cậu lại như vậy? Sao có thể bị người khác theo dõi?” Vu Nhiễm vừa hút trân châu rột rột vừa hỏi.


      Kỷ Niệm Sơ , “Tớ chưa xem Weibo, bất quá tớ có thể đoán được mấy người đó hận thể đặt bom giết tớ liền .”


      “Tự tin lên chút coi, chừng bài viết xoá rồi cũng nên.” Vu Nhiễm đột nhiên thay đổi thành giọng điệu nghiêm túc mà .


      “…”


      “Ui trời ơi, đúng, sao đột hot của cậu đột nhiên xuống rồi?” Vu Nhiễm uống hớp trà sữa lớn sau đó thở hổn hển, bấm mở Weibo, lại thấy hotsearch vừa rồi từ hạng nhất tuột xuống hạng sáu.


      “ Tớ xem thử.”


      Kỷ Niệm Sơ xong liền bấm loa ngoài rồi mở Weibo, quả nhiên, hot search hạng nhất còn là nữa.


      # Thanh Hoan Quan Tuyên # nóng


      # Vu Nhiễm gia nhập đoàn phim # nóng


      # Trời đẹp là khởi động máy # nóng


      -------------------------------------------



      nhìn tới hàng thứ tám mới thấy mình, #Kỷ Niệm Sơ ôm hôn người đàn ông xa lạ ở bãi đỗ xe ngầm # nóng


      Quả nhiên, bấm vào hình ảnh là và Bùi Lương Thành hôm qua ở bãi đỗ xe ngầm công ty luật sư của , ảnh chụp là nằm ở trong lòng ngực , trọng tâm cả người cơ hồ đều dựa người , ngửa đầu nồng nhiệt dây dưa với .
      Last edited: 5/5/22
      OoAnOo, Red Ruby, Tiểu Ly 11116 others thích bài này.

    2. Khánh Ly

      Khánh Ly Well-Known Member

      Bài viết:
      300
      Được thích:
      340
      Lọt hố của editor ạ. Xin lỗi vì đọc đến đây mới comt, hì hì.
      Truyện này chưa hoàn hả nàng, lại hóng dài cổ rồi. Hóng chương mới quá.
      tự hỏi chuyện gì xảy ra trước đây giữa 2 người, c bị mất trí nhớ sao??

    3. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 40

      Tác giả: Sơ Dữ

      Editor: VịtK


      Kỷ Niệm Sơ suy nghĩ hồi, quyết định mở bình luận ra xem chút.


      [ tiểu tiên nữ: Cút. *mỉm cười*]37.2 nghìn likes


      [Hôm nay Kỷ Niệm Sơ cút ra khỏi giới giải trí rồi sao: Người này luôn kích thích như vậy.] 24.6 nghìn likes


      [Sâm Sâm Nhiên Nhiên: Hello? phải người này mới làm cái gì mà ‘Sơ Kiều vợ chồng’ gì đó sao?] 21.1 nghìn likes


      [canh cánh trong lòng: Này…… Sườn mặt người đàn ông này còn rất đẹp trai] 19.3 nghìn likes


      [Tiểu tiên nữ của Kiều Lang V: Ghê tởm. *nôn mửa*] 18.5 nghìn likes


      [Em Kiều của Kiều Lang V: Đừng làm ảnh hưởng tới Kiều ảnh đế, ảnh chấp nhận điều gì ép buộc ấy đâu, hy vọng chú ý vào bộ phim hơn #phim điện ảnh sắp ra mắt #} 17.9 nghìn likes


      --------------------------


      [nhóm fans mối tình đầu hâm mộ lâu V: Chị tôi cũng hơn hai mươi tuổi chuyện đương có làm sao? Có cần chó hùa như vậy hả?] 1.3 nghìn likes


      Tính tình của Kỷ Niệm Sơ tốt từ từ xuống, Bùi Lương Thành rửa mặt xong từ trong phòng tắm ra, ngồi ở bên cạnh , “Làm sao vậy?”


      còn chưa kịp trả lời, đầu bên kia điện thoại đột nhiên truyền tới trận tiếng thét chói tai, “A a a a a ——”


      “…”


      Giữa chân mày Kỷ Niệm Sơ nhảy nhảy, mẹ nó, sao còn chưa cúp điện thoại nữa?


      “Mẹ kiếp đây là tên man rợ nào đây? Là luật sư Bùi? Sao có thể, hai người ở chung? Tối hôm qua lại ở bên nhau?” Giọng của Vu Nhiễm ở đầu bên kia ngừng hỏi.


      Kỷ Niệm Sơ liếc mắt nhìn người bên cạnh, hồi lâu, rốt cuộc cũng ra mấy từ, “Chờ cậu trở lại tớ cho cậu nghe.”


      “Vậy được, bên này cũng gọi tớ rồi, tớ đây trang điểm trước đây.” Đầu bên kia điện thoại rất ồn ào, hình như có rất nhiều người, Vu Nhiễm xong liền cúp máy.


      quay đầu nhìn , “Hôm qua tụi mình bị người khác theo dõi.”


      Bùi Lương Thành gật đầu, ánh mắt bình tĩnh, “ biết.”


      mở Weibo, refresh lại nhiều lần, bây giờ tin về tuột xuống hạng 23 rồi, Kỷ Niệm Sơ có chút giật mình, hotsearch tuột nhanh như vậy? ràng người likes vượt qua cả trăm vạn, bình luận cũng sương sương mấy chục vạn.


      Tốc độ của quan hệ xã giao của Quý Chân và Hoàn Vũ lần này nhanh như vậy ư?


      đúng, đột nhiên nhớ, ở trong điện thoại Quý Chân người đại diện Kiều Lang tìm , tìm làm gì?


      lục lục lại cuộc trò chuyện, quả nhiên chính xác lúc 11 giờ, có cuộc gọi bị từ chối, mười giờ mười phút, cuộc gọi được nhận, thời gian của cuộc trò chuyện là 26 giây.


      Hai cuộc gọi đều là cùng dãy số.


      Chính là vào hai lần đó đều ngủ, ngẩng đầu nhìn Bùi Lương Thành có chút nghi hoặc, còn chưa hỏi ra miệng.


      mở miệng trước, “Là cúp máy, tối hôm qua em quá mệt mỏi, ngủ sớm, nghĩ là cúp xong ấy còn gọi lại, liền bắt máy thay em.”


      “Niệm Sơ, thấy em ngủ, nếu em thích, về sau …” Bùi Lương Thành thấp giọng giải thích, giọng điệu cẩn thận, giống như là đứa con nít làm sai sợ bị phu huynh phạt vậy.


      còn chưa xong, bị Kỷ Niệm Sơ đánh gãy.


      “Bùi Lương Thành, là bạn trai em, phải người khác, cần như vậy.” nghiêm túc nhìn .


      Bùi Lương Thành nhìn chằm chằm hồi lâu, đồng dạng nghiêm túc gật đầu, “Ừ, còn có tin nhắn nữa.”


      “Người đại diện gì?” Tuy Kỷ Niệm Sơ cũng đoán ra được Trương Hà gì, nhưng vẫn là bên lướt xem tin nhắn bên hỏi .


      ta để em và Kiều Lang cùng nhau phối hợp với tổ tiết mục.” tới đây, giọng của hình như còn có chút rầu rĩ, nghe sao cũng vui vẻ nổi. (Ai vui cho được)


      Rất nhanh Kỷ Niệm Sơ đọc xong tin nhắn, nội dung tin nhắn cũng ngoài ý muốn, xem xong ngẩng đầu nhìn , đáy mắt nhiễm ý cười, “Vậy Thành Thành, ghen sao?”


      đối với xưng hô ‘Thành Thành’ này vẫn có chút kinh ngạc, nhưng lần này rất nhanh lấy lại được tinh thần, thấp giọng , “.”



      “Nhưng em là của , ai được cướp .” xong lại ôm chặt, giọng điệu khẳng định.


      “Cũng biết rốt cuộc bị ai theo dõi, chút em cũng cảm nhận được, có thể là đối phương mời thám tử tư xịn .” dựa vào trong lòng ngực , giọng điệu có chút phiền muộn.


      Bùi Lương Thành chậm rãi buông ra, đứng lên tới bên tủ lạnh lấy ly nước trái cây đưa cho , “ biết là ai.”


      “Ai?” Kỷ Niệm Sơ nhướng mày, có chút ngoài ý muốn.


      “Lương Trừ.”


      “Sao biết được?”


      hack máy tính với điện thoại của ấy.” (Đỉnh)


      “…”


      Có phải nên hay , sếp lớn vẫn chọc được?


      Lương Trừ, lâu còn chưa thấy được ấy, vốn dĩ cũng định làm gì ấy đâu, nếu hai phải làm ra chuyện như vậy, vậy trách được rồi?


      Nhớ tới lời Lục Lê lời , Lương Trừ chắc cũng biết mình biết chuyện ấy cắm sừng Cảnh Phí rồi, nhưng mình vẫn đưa ra ánh sáng, trong lòng thấp thỏm, cho nên chủ động công kích? Đánh đòn phủ đầu?


      ta sợ mình đem chuyện của cổ và Lục Lê cho sếp lớn biết, Cảnh Phí biết trực tiếp đá ấy ra khỏi Hoàn Vũ à?


      Hay là tôi tìm được chỗ dựa siêu xịn rồi ư, cho nên sợ?


      Bùi Lương Thành vào bếp nấu cơm, Kỷ Niệm Sơ lén vào sau nhìn , thuận tiện mở tủ lạnh ra nhìn nhìn, nhìn biết, vừa thấy liền doạ nhảy dựng.


      nhìn tủ lạnh trống trơn của mình, biết từ khi nào được nhét đầy thứ, có trái cây, đồ uống, còn có nước khoáng.


      Bên kia nhét đầy đủ các loại nguyên liệu nấu ăn, thậm chí còn có bia và rượu vang đỏ mà thích uống, cái gì cần có đều có, có đồ nào làm từ sữa mà ghét.


      Cái này…… Đúng thiệt là tủ lạnh nhà sao? Hay là bị đánh tráo vậy?


      Chuyện này xảy ra khi nào? Quả thực muốn nhận ra luôn đó.


      hướng về phía bếp la to, “Thành Thành, đem tủ lạnh nhà tới hả?”


      có.”


      Bùi Lương Thành rất nhanh nấu cơm xong, Kỷ Niệm Sơ liền tiến vào phòng bếp cười tủm tỉm đem đồ ăn ra, ngửi được mùi hương kia, cầm lòng đậu tán thưởng, “Thơm quá.”


      “Về sau đều làm cho em ăn.” nhìn thỏa mãn, đáy mắt cũng tràn ngập ý cười.


      cũng làm bộ với nữa, khách khí mà ăn chút khách khí.


      -


      Bùi Lương Thành tới công ty luật, ở nhà ngủ ngày, tới buổi tối Vu Nhiễm đột nhiên gọi điện thoại cho .


      “Tiểu tinh, có nhớ tớ ?” Vu Nhiễm ở đầu bên kia cười hì hì hỏi .


      Kỷ Niệm Sơ từ giường ngồi dậy, xoa đôi mắt, lười nhác , “Có rắm mau thả.”


      Vu Nhiễm ở kia đầu ‘chậc’ tiếng, “Ai nha, ta mới từ Giang Thành trở về, xuống máy bay cũng chưa bao lâu, cậu mau tới Ngàn Ngâm, quán bar lần trước chúng ta đó, tớ ở đây chờ cậu.”


      Kỷ Niệm Sơ giật giật khóe miệng, “Cậu còn dám chỗ đó?”


      “Có cái gì mà dám chứ, sếp lớn cũng ở đây, cậu mau tới , tụi tớ ở bên đây đợi cậu.” Vu Nhiễm xong, cơ hồ cho thời gian phản ứng lại, rất nhanh liền cúp điện thoại.


      Kỷ Niệm Sơ nghĩ ra ngoài, bây giờ rất nổi bật, chừng còn bị theo dõi, nhưng mà nghĩ lại sếp lớn cũng ở đó.


      Vậy vừa lúc, thuận tiện về chuyện ‘bạn ’ của .


      Kỷ Niệm Sơ rời giường thay quần áo, trang điểm tinh tế xong xuôi rồi ra cửa, che kín mít, lười lái xe, tới cửa tiểu khu dùng app để gọi xe.


      Gọi xe xong, liền nhắn tin cho Bùi Lương Thành.


      [ngủ ngon: Nhiễm Nhiễm và sếp lớn tìm em có chút việc, em ở Ngàn Ngâm, về có chút trễ.]


      Xe tới rất nhanh, ngồi xe người khác, đều có thói quen ngồi ở đằng sau. (only at Cung Quảng Hằng, access to this link https://cungquanghang.com/threads/dám-chạy-xem-sơ-dữ-chương-39-78.34525/)


      Mới vừa ngồi ổn định thắt đai ai toàn, tài xế ở phía trước liền quay đầu nhìn , vẻ mặt xin lỗi, “Ngại quá, con tôi mới vừa học xong tiết tự học buổi tối, tôi thuận tiện đón con tôi, cũng ở xe, ngại chứ?”


      Lúc này mới phát ghế phụ cư nhiên còn có , đeo cặp sách, đại khái cỡ 16 17 tuổi, cúi đầu chơi điện thoại.


      Mang tai nghe Bluetooth, trong miệng hát gì biết tên, thường xuyên phát ra tiếng cười thanh thuý.


      Kỷ Niệm Sơ lắc đầu, “ có việc gì.”


      Tài xế thở dài nhõm hơi, cười gật đầu, “Ai vậy tốt rồi, cảm ơn thông cảm.”


      cúi đầu nhìn điện thoại, 8 giờ, Bùi Lương Thành còn chưa trả lời tin nhắn , có lẽ là bận?


      thấp giọng cười, cũng biết chính mình bị gì, mới có chút nhận được tin nhắn của liền bắt đầu sốt ruột.


      “A a a a —— Kỷ Niệm Sơ, cái đồ siêu cấp ngu ngốc này!”


      Đột nhiên thể hiểu được tại sao mình bị gọi tên, Kỷ Niệm Sơ phục hồi lại tinh thần lại, nhìn phát ra thanh kia, vừa cúi đầu nhìn điện thoại, vừa vỗ đùi, giọng điệu vừa phẫn nộ vừa tức giận.


      “…”


      “Làm sao vậy con ?” Tài xế vừa lái xe vừa hỏi .


      tức giận tháo tai nghe xuống, quăng điện thoại đùi, “Cái đồ ngu ngốc này, mới hôm kia còn cùng của tụi con xào cái gì mà Kiều vợ chồng, kết quả hôm nay liền bị chụp cảnh cùng người đàn ông khác hôn môi! Tức chết con mất, chuyện này phải ràng muốn dựa vào con để ép ảnh lăng xê cho sao?!”


      “Giết chết con !”


      “Cả ngày nghe con lải nhải cái gì mà thần thần rồi gì đó, học tập cho tốt, ít theo đuổi mấy tên minh tinh đó có hiểu ?” Tài xế nghe vậy rất bất đắc dĩ, lải nhải thuyết giáo con .


      “Aizz, biết rồi biết rồi.” cho là đúng, lần nữa cầm lấy điện thoại, bên mở ra bên mắng, “Hừ, lả lơi ong bướm.”


      Kỷ Niệm Sơ nhìn thấy vậy biết nên gì mới tốt, gọi xe cũng có thể gặp được fans của Kiều Lang, bây giờ nếu tháo nón cởi khẩu trang ra chắc có thể hù chết đó ?


      Tới Ngàn Ngân, Kỷ NIệm Sơ xuống xe, rất xa liền thấy Cảnh Phí đứng ở cửa, cúi đầu gọi điện thoại.


      qua, vòng đến phía sau vỗ vai của , “Sếp lớn!”


      Cảnh Phí bị hoảng sợ, điện thoại trong tay thiếu chút nữa bay , quay đầu tới tức giận , “ muốn hù chết tôi phải ?”


      Kỷ Niệm Sơ vô tội chớp mắt, “Nào có, tôi vừa xuống xe liền thấy , phải lại đây chào hỏi với sao, tôi đây là tôn trọng đó.”


      “Phải ?” Cảnh Phí rầu rĩ trả lời, bộ dáng ràng là thể tin, lại hướng về phía trong điện thoại , “Bên này tôi có việc rồi, chuyện với nữa.”


      Cúp điện thoại xong, nhìn mắt Kỷ Niệm Sơ, giữ chặt ống tay áo của , thấp giọng , “, vào trước.”


      Kỷ Niệm Sơ vào phòng cho thuê, lần này là phòng có cái bàn tròn lớn, sô pha cũng là nửa hình tròn, so với cái phòng lần trước hơn nhiều, bên trong cũng bật đèn, nhưng có thể nhìn thấy trang trí rất tinh xảo và xa hoa.


      Cách đó xa ở đài cao đặt bó hoa mới, trong phòng đều ngập tràn mùi hoa, mùi đàn hương nhàn nhạt hỗn loạn, ngửi thấy ra ngoài ý muốn rất dễ ngửi. (only at Cung Quảng Hằng, access to this link https://cungquanghang.com/threads/dám-chạy-xem-sơ-dữ-chương-39-78.34525/)


      bàn rải rác bãi đủ loại rượu, còn có mấy cái đĩa trái cây tinh xảo.


      nhìn lướt qua phòng, rất xa liền thấy Vu Nhiễm ngồi ở trong góc cúi đầu nhìn điện thoại.


      Hướng về phía phất tay, muốn chuyện, thẳng đến khi Vu Nhiễm ngẩng đầu mở cái đèn bên cạnh lên, Kỷ Niệm Sơ mới nhìn thấy bọ dáng của , sửng sốt chút, biểu tình trở nên phức tạp, hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng.


      “Cậu… Vì sao đột nhiện lại muốn…”


      “Uốn tóc?”


      “Phụt” Cảnh Phí ở bên nhịn được cười ra tiếng, đặt mông ngồi kế bên Vu Nhiễm, duỗi tay sờ cái đầu uốn xoăn của Vu Nhiễm, nhướng mày hỏi: “Thế nào, kiểu tóc Ba Tô Bà* nhìn cũng tệ lắm đúng ?” (Để hình dưới nha, tui nghĩ lúc thả lô ra nó như vầy nè)
      [​IMG]
      (bà nó tự nhiên paste hình vô được, tui để link đây nha https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRd1InEPQfTxQ30z3Y13_ZJwTA5Xt6IK1fekg&usqp=CAU)
      __________________________________________________________________________________
      Editor: Hé lu, tui quay lại r đây, chuyện là tuần sau tui truyện mới CAO H, cận đại, thiếu tướng, ngọt ngào dễ thương cute phô mai que hạt me đậu que. Yên tâm là tui DROP bộ này đâu ha, bộ kia tui làm xong xuôi ngon lành càng đào rồi, nam chính cuto mạnh mẽ hự hự, bộ đó trước mắt tui up chương 2 ngày 1 lần or 1 ngày 1 lần, tuỳ vào, dạo này học lại rồi mn ạ. làm sáng sớm tinh mơ mở mắt kh lên, về nhà ngủ như 1 con heo mập. Nên mọi người đón chờ nha. Huhu đừng ai nghĩ tui chưa làm xong truyện này tui nhảy ra truyện khác làm, truyện này edit tới giờ chưa biết có cạnh ch ch hay chưa nữa. Nên tui muốn thêm thịt cho ngọt từ thịt ngon từ xương ấy mà hehe. Mọi người enjoy nha, gửi mọi người nghe bài

      @Khánh Ly: Hả bà? Bà hỏi tui tui cũng kh biết hỏi ai, tui dịch tới đâu tui biết trước đó á, mà theo tới motip này r tui nghĩ tui với bà đoán đúng r đó.

    4. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363

    5. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 41:

      Tác giả: Sơ Dữ

      Editor: VịtK


      Kỷ Niệm Sơ cũng ngồi xuống bên cạnh chỗ Vu Nhiễm, Cảnh Phí cũng vây quanh , ánh mắt phức tạp nhìn chằm chằm , hơn nửa ngày cũng chưa tiêu hóa được kiểu tóc này của .


      ra tóc dài màu đen qua vai còn nữa, thay vào đó là những sợi tóc quăn, dưới ánh đèn lờ mờ của quán bar, làm cho đầu phá lệ to hơn, phá lệ… lời khó hết được.


      Hơn nữa lọn tóc của dù có duỗi thẳng cũng chỉ dài ngang tai, thể như trước được nữa, rất lâu mới mọc dài lại được.


      Trong đầu Kỷ Niệm Sơ dạo qua vòng, suy nghĩ lại làm sao để dùng từ xúc phạm tới cậu ấy, rốt cuộc, châm chước mở miệng hỏi , “Cậu làm gì mà cắt tóc rồi uốn tóc lại thế?”


      “A a a a a a a, hôm nay có vô số người cười nhạo tớ.” Vu Nhiễm hung hăng đập bàn cái, hận thể xốc cái bàn lên luôn.


      “Mẹ nó, ai bảo tớ đóng cái bộ phim về bả chủ, nữ chính là chủ của tiệm uốn tốc, vì phải theo sát nhân vật, dùng tóc giả, tớ liền phải nhịn đau để bỏ những thứ thích.”


      được cười?!”


      Vu Nhiễm rất nhanh phát điên, nhìn Kỷ Niệm Sơ và Cảnh Phí cười đến ná thở, giơ tay làm động tác giả bộ cắt cổ.


      cũng theo học, nhìn người khác chuyên nghiệp cỡ nào, nhìn lại …” Cảnh Phí ở bên quở trách , bên chơi đùa với mấy lọn tóc của Vu Nhiễm, vui vẻ vô cùng.


      Kỷ Niệm Sơ cầm lấy miếng dưa hấu bàn cắn ngụm, nhìn Vu Nhiễm ngồi bên cạnh Cảnh Phí, lười nhác hỏi , “Hôm nay sao rảnh mà tới đây?”


      Cảnh Phí nhướng mày, “Còn phải chuyện của sao, Vu Nhiễm hai phải kêu tôi ra.”


      xong, lại hỏi , “Chuyện bị theo dõi là chuyện như thế nào? Tôi để người của công ty tra xem, chính là điều tra ra được là ai làm, bình thường nếu chụp ra hình như vậy, đối phương đều lại đây mở miệng báo giá, nhưng người này cư nhiên hai lời trực tiếp bán lại cho giới truyền thông?”


      ràng phải muốn tiền, là muốn chỉnh .”


      Kỷ Niệm Sơ cúi đầu châm thuốc, ngọn lửa nhàn nhạt từ từ cháy lên, phả ra làn khói, “Tôi biết là ai.”


      Cảnh Phí sửng sốt, “Ai?”


      “Bạn của á.” cười như cười nhìn , rút thuốc lá từ trong miệng ra, búng búng khói bụi.


      “Bạn tôi?” Cảnh Phí càng thêm hiểu được, có chút dở khóc dở cười buông tay, “Từ đâu ra mà tôi có bạn ?”


      Vu Nhiễm ở bên tiếp lời , “Ai ai ai, có phải cái minh tinh mới hot, tên là Thư gì đấy mà?”


      “Đúng vậy, là ấy.” Kỷ Niệm Sơ gật đầu.


      Cảnh Phí kinh ngạc ra lời, giọng điệu cũng cao lên vài phần, “Mấy người chính là Lương Trữ?Là ấy theo dõi ?”


      ấy theo dõi làm gì?”


      Kỷ Niệm Sơ nghiêng đầu đánh giá Cảnh Phí từ xuống dưới lần, phảng phất như có thể nhìn thấy thảo nguyên rộng lớn ở đầu. (Ý là cắm sừng á mn)


      Cách Vu Nhiễm mà duỗi tay vỗ bờ vai của , lời thấm thía, “Trước tiên tôi phải cho biết chuyện, phải chuẩn bị tâm lý cho tốt.”


      “???”


      “Ừ……” Kỷ Niệm Sơ ừ nửa ngày, cố gắng nhịn cười, nhìn chằm chằm đầu hơn nửa ngày, làm bộ muốn cười.


      Cảnh Phí rốt cuộc nổi giận, hận thể xốc bàn lên, “Rốt cuộc nhìn cái gì? Chẳng lẽ đầu tôi có cái gì sao?”


      “Ừ, đúng là có…”


      “Cái gì?” lập tức truy vấn, lại giơ tay sờ tới sờ lui đầu mình, cái gì cũng chưa sờ được, lập tức cho rằng Kỷ Niệm Sơ chơi mình, vừa muốn đứng lên phát hoả trận, bị Vu Nhiễm túm lại lần nữa ngồi xuống.


      Rốt cuộc Kỷ Niệm Sơ cũng khộn được nữa, ngã vào trong ngực Vu Nhiễm, cười ra tiếng.


      mảnh thảo nguyên xanh rộng lớn.”


      Tác giả có lời muốn : Hôm nay những người nhắn lại đều có bao lì xì ~ cảm ơn mọi người ủng hộ duy trì suốt chặng đường này, cảm ơn!


      mọi người.


      “…”


      Ghế lô giống như chết lặng, hồi lâu, Vu Nhiễm mới phát ra trận cười ầm lên kinh thiên động địa, “Ha ha ha ha ha ha ha ha ha —— Sếp lớn, cũng có ngày hôm nay!”


      cười rộ lên, tóc quăn ở đầu theo động tác mà run lên, trường hợp này thập phần khôi hài.


      Cảnh Phí ngẩn ra hai phút, mới bừng tỉnh, từ kẽ răng rặn ra mấy chữ, “ ấy phải bạn tôi.”


      “Ừ, tôi biết rồi, ta phải bạn , chỉ là bạn pháo aka bạn giường của thôi.” Vu Nhiễm điên cuồng gật đầu, đối với trả lời của cũng cảm thấy chút nào ngoài ý muốn, thậm chí còn tỏ ra vẻ mình hiểu mà. truyện chỉ được đăng tại Cung Quảng Hằng


      “…”


      “Sao biết được?” Nửa ngày, Cảnh Phí mới rầu rĩ mở miệng hỏi.


      “Làm sao tôi biết được? Đương nhiên là tôi tận mắt nhìn thấy.” Kỷ Niệm Sơ sơ cười đủ rồi, lấy rượu ở bàn rót cho mình ly, nhìn chất lỏng màu lam nhạt ở trong ly, nụ cười nhợt nhạt ở bên miệng.


      Biểu tình của Cảnh Phí trở nên lời khó hết được, nửa ngày sau, mới khẽ hỏi,“Cho nên bởi vì bắt gian ấy, ấy mới tìm người theo dõi , sau đó mới lên hotsearch đúng ?”


      “Kỳ lúc bị hại tội cũng tận mắt nhìn thấy, nhưng ngày đó tôi thấy Lục Lê, sau đó Lục Lê lại tự cho tôi biết.” Kỷ Niệm Sơ hơi mỉm cười nhìn , ly rượu trong tay giơ lên hướng về phía khoảng với mà cụng ly.


      “Lục Lê?!”


      Hai thanh đồng thời vang lên, Cảnh Phí và Vu Nhiễm đồng thời phát ra kinh ngạc cùng cảm thán, thể tin nổi mà nhìn .


      Đoạn tình cảm phản bội này, chồng là Lục Lê ư?


      “Thái Tử gia của công ty Trung Ngân?”


      Kỷ Niệm Sơ sơ gật đầu, “Sao vậy, Lương Trữ leo lên được Thái Tử Gia của công ty Trung Ngân mọi người kinh ngạc như vậy?”


      “À, kỳ cũng phải, chỉ là Lục Lê, ai đến cũng từ chối, tiểu minh tinh này cũng rất giỏi chọn người, chọn được miếng mồi ngon.” Vu Nhiễm chút cũng kinh ngạc, cũng rót ly rượu, cụng ly với Kỷ Niệm Sơ, “Nếu biết là ấy, vậy tính chỉnh ấy sao?”


      “Nhiễm Nhiễm, cậu ở trước mặt bạn bè của ai đó… À, phải, ngoài mặt nên là bạn pháo aka bạn giường, thích hợp sao?” Kỷ Niệm Sơ đồng cảm nhìn Cảnh Phí, lại thấy hình như cũng có thương tâm, ngược lại vẫn luôn chìm đắm trong thế giới của chính mình, biết suy nghĩ cái gì.


      có chút nghi hoặc hỏi, “Sếp lớn, việc này định làm thế nào?”


      “Còn có thể làm sao bây giờ?” Cảnh Phí giống như rốt cuộc cũng phục hồi lại tinh thần, chút để ý ,“Tìm ấy, hãm hại nghệ sĩ cùng công ty, chuyện này còn có thể nhẫn nhịn sao?”


      “Nào đơn giản như vậy, ấy ngầm chỉnh tôi, tôi dễ dàng buông tha ấy như vậy sao?” Kỷ Niệm Sơ cười lạnh tiếng, rũ mi mắt xuống, nhàn nhạt .


      “Bất quá lần này xã giao của công ty thực tồi, hot search rớt xuống cái vèo.” truyện chỉ được đăng tại CQH

      Nhắc tới cái này Cảnh Phí liền có chút buồn bực, “ có, tôi bảo Quý Chân tiêu tiền để triệt hot search đó, căn bản triệt mà nó xuống, nhưng lúc sau lại đột nhiên bị triệt, sao lại thế này chúng tôi cũng biết.” (Tui thấy mọi người cũng phải thấy)


      Kỷ niệm Sơ ngốc lăng, phải là do Quý Chân triệt?


      Vậy chắc là Kỷ Cẩm Dương tiêu tiền để triệt, hoặc là… Bùi Lương Thành.


      “Aizz, tôi hỏi , người ở ảnh chụp kia chính là Bùi nhị thiếu sao?” Cảnh Phí đột nhiên hỏi .


      Tâm tư của Kỷ Niệm Sơ nặng nề, còn suy nghĩ chuyện Bùi Lương Thành triệt hot search cho , chú ý tới Cảnh Phí gọi hai ba lần.


      “Làm sao vậy, nghĩ cái gì?” Vu Nhiễm dùng khuỷu tay đụng , cúi đầu xuống ở trước mặt hỏi .


      vừa mới hỏi cái gì?” phục hồi lại tinh thần lại hỏi .


      “Tôi , người ảnh chụp là Bùi nhị thiếu sao, mấy người đương?” Cảnh Phí mắt trợn trắng, vừa vừa nhích lại gần, thay đổi tư thế thoải mái, đem toàn bộ thân mình đều rơi vào sô pha.


      “Ừ, đúng rồi.” Kỷ Niệm Sơ cũng giấu giếm, thoải mái hào phóng thừa nhận.


      Cảnh Phí ngoài ý muốn cười cười, “ cũng ghê đó, cục xương cứng vậy cũng dám gặm.” (Em edit truyện mà ăn cẩu lương mỗi ngày đây)


      Lần trước chuyện đánh nhau chuyện cũng nhìn ra, Bùi Nhị thiếu nếu vì Kỷ Niệm Sơ mà sẵn sàng đánh Lục Lê, như vậy khẳng định chắc chắn đem biến thành bảo bối.


      nhướng mày, “ như thế nào?”


      “Bùi nhị thiếu chính là người có tính cách mỏng lạnh lại hung ác ở trong giới, càng gần nữ sắc, có thể bắt lấy , nhưng ra tôi rất tò mò.” Cảnh Phí như suy nghĩ điều gì, vừa hồi tưởng vừa , “Bất quá gia tộc sau lưng cũng rất phức tạp, chú ý chút.”


      Chuyện này Kỷ Niệm Sơ cũng chưa hỏi qua điều gì, sớm đoán được chuyện trong gia đình Bùi Lương Thành khẳng định rất phức tạp.


      Bên trong đại gia tộc cong cong thẳng thẳng, phải , lại có cái nào có thể sạch nơi nào đâu?


      “Aizzz, chuyện với mấy người nữa, tôi WC đây.” Cảnh Phí xong, đứng dậy đẩy cửa ra ngoài.


      Kỷ Niệm Sơ nhướng mày, nhìn bóng dáng rời của , Vu Nhiễm liền sấn lại đây, thấp giọng , “Nè, cậu có phát sếp lớn có chỗ nào đúng hay ?”


      đúng chỗ nào?


      “Cậu xem bị cắm sừng vậy rồi vẫn có thể bình tĩnh được?” hỏi.


      Vu Nhiễm gật đầu, vỗ đùi, “Đúng vậy, cậu nhìn xem ở đỉnh đầu mảnh thảo nguyên xanh như vậy, còn bình tĩnh được, chyện này mà đổi thành người khác ai mà chịu cho được.”


      “Huống chi, Lương Trữ hái được nhiều tiền người như vậy, kết quả mọi chuyện lại thành ra như vậy…”


      Kỷ Niệm Sơ như suy nghĩ điều gì, ừ, kỳ nghe cũng có lý đó, nếu có lý Lương Trừ hái ra nhiều tiền người như vậy, kết quả thành ra như vậy chút cũng thèm để ý.


      Cúi đầu nhìn điện thoại, đêm nay mở khoá màn hình cũng sương sương 108 lần rồi, vẫn chưa có ai nhắn lại, trong lòng bắt đầu tức cái lồng ngực rồi đó. (Người ta có thương gì mình có gì mình)


      “Tớ cũng toilet cái.”


      Vu Nhiễm:…


      Kỷ Niệm Sơ từ toilet ra, rửa tay ở bồn rửa tay, phát hộp khăn giấy hết khăn giấy rồi, nghĩ nênlàm cách nào.


      Cảnh Phí liền từ đối diện cửa nhà vệ sinh nam rửa tay xong ra.


      Đôi tay ướt, “Sếp lớn, có khăn giấy ?”


      có.”


      Cảnh Phí vừa dứt lời, liền thấy bịch khăn giấy ở trong túi , trực tiếp tiến lên muốn rút bịch khăn giấy từ trong túi xách ra, so với động tác của Cảnh Phí lại nhanh hơn bước che lại cái túi xách, nhanh chóng lui về phía sau.


      “Làm gì đó?” Cảnh Phí khiếp sợ nhìn .


      Kỷ Niệm Sơ bĩu môi, “Keo kiệt, có miếng khăn giấy cũng cho.”


      Cảnh Phí thấy xoay người rồi, lúc này mới thở dài nhõm hơi, cái tay che lại cái túi thả lỏng mộtchút, chỉ là lúc vừa mới thả lỏng, bị Kỷ Niệm Sơ nhanh chóng từ trong túi rút ra bịch khăn giấy.


      Xong rồi.


      Trong lòng Cảnh Phí kêu to tốt, quả nhiên, chỉ thấy Kỷ Niệm Sơ mở ra cái bịch kia, thần sắc phức tạp nhìn , lời khó hết nổi, “… Vì sao trong bịch này lại có băng vệ sinh?”


      “…”


      Kỷ Niệm Sơ nhìn chằm chằm nửa ngày băng vệ sinh Lovekins tay, lại giương mắt nhìn Cảnh Phí.


      Đây là thương hiệu của Úc, tương đối thích hợp, nhưng tình cờ là cũng dùng thương hiệu này, cho nên cơ hồ liếc mắt cái liền nhận ra đây là cái gì.


      Giờ phút này đại não của Cảnh Phí trống rỗng, há miệng thở dốc, vốn dĩ muốn giải thích cái gì, nhưng cuối cùng phát mình cái gì cũng nên lời.


      cái gì đều sai.


      phải như nghĩ.” Hơn nửa ngày, mới cứng miệng câu.


      Kỷ Niệm Sơ nhướng mày, hỏi lại , “Tôi nghĩ thế nào?”


      Cảnh Phí bị nghẹn bởi lời của , gì nữa.

      __________________________________________________________________________________
      Editor: Hello, tui up chương mới rồi đây, chắc mọi người nghĩ tui up chương này để pr truyện mới của tui chứ gì. Nố nồ nô, tui up chương này vì gần 1 tuần r tui chưa up chương mới, sợ mn nôn nghĩ tui drop nên tui up. vậy thôi, chứ tui up chương mới của truyện mới rồi đó, mọi người ghé đọc nhaaa.
      OoAnOo, Red Ruby, Tiểu Ly 11112 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :