1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

A Kiều hôm nay đầu thai không? - Hoài Tố (133/163)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Iris N

      Iris N Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      5,273
      Chương 59: A Kiều, hôm nay cầu nhân duyên ?

      Quẻ Vương!

      A Kiều chân thành đặt câu hỏi, vị tiên nương nương này nhìn về phía , lắc đầu, giọng điệu hiền hòa: “Ta mới được thờ cúng chưa được bao lâu, thần thông đến thế, tới dương thế, vì sao lại làm quỷ tu?”

      Tiên nhìn qua nhìn thấu được lai lịch của A Kiều, nhưng lời lại hoàn toàn khác với Mạnh Bà hay Liễu Vạn Thanh. Mạnh Bà khuyên A Kiều nên để bị níu giữ bởi kiếp trước mà nên đầu thai luân hồi, Liễu Vạn Thanh muốn giải mộng cho , đạt được nguyện lực ngàn năm, cũng khuyên luân hồi.

      Vậy nên kiện duy nhất mà ma dưới địa phủ chờ đợi chính là đầu thai làm người lần nữa.

      Nhưng vị tiên này lại : “ cũng hiểu, đầu thai luân hồi rồi chuyện kiếp này chẳng còn gì nữa. Người của trong kiếp này, kiếp sau có gặp lại có lẽ cũng chỉ có duyên gặp mặt mà thôi.”

      Trong lòng A Kiều bỗng nhiên ra khuôn mặt của Hạng Vân Độc. đưa tay lên, ngón tay cong lại gãi thái dương.

      Hạng Vân Độc là trong hàng trăm kiếp sau của Lưu Triệt, theo Liễu Vạn Thanh là kiếp thứ mười chín. Sau khi kết thúc kiếp kia, Lưu Triệt đầu thai mười chín lần, đó còn chưa tính những kiếp trước của Lưu Triệt và những lần thể đầu thai làm người.

      “Nó” làm người lần thứ mười chín, có lần là nam, có lần là nữ, có lần sống thọ đến 80 tuổi mới chết, cũng có lần mới bảy tám tuổi chết yểu, rời xa nhân thế, mỗi lần lại là người khác nhau.

      Tiên thấy còn chưa hiểu , bật cười nhìn : “Thế bao giờ có hồn của người xưa nào sau kiếp lại tới tìm chưa?”

      A Kiều vô thức lắc đầu, vốn cho rằng ở địa phủ lâu ngày, thể nào cũng có thể gặp lại mẹ, cậu, ông ngoại, nhưng sau khi bọn họ ra lại chưa về lần nào.

      A Kiều ngơ ngẩn, nhất thời nên lời.

      Tiên vươn tay ra, rút lấy cây hương, cây hương kia biến thành cành hoa đào, đầu cành đầu tiên nảy mầm xanh sau đó nhú nụ hoa, sau đó nở rộ thành rất nhiều đóa hoa, hương hoa đào theo gió đưa tới trước mặt A Kiều.

      Tiên từ từ : “Dù là đời người hay đời ma cũng chỉ có kiếp, đến thời khắc đầu thai, tất thảy tan thành mây khói, vẫn cứ là sao?”

      Hoa đào trong tay tiên đồng loạt tàn lụi, lúc cánh hoa cuối cùng rơi xuống, cành khô lại bừng lên sức sống, cành, hoa lại bắt đầu nở rộ, cứ như thể lúc này là tháng ba, đúng độ vào xuân.

      Tiên đưa cành hoa đào tới tay A Kiều, hỏi : “Đóa hoa nào mới là đóa hoa nhìn thấy đầu tiên chứ?”

      A Kiều quỳ đệm hương bồ, cây hương trong tay nghi ngút khói, lan tỏa trước mắt. Vẻ ngoài của pho tượng trở nên mơ hồ. Cách làn khói mỏng, trong mắt tiên nương nương ra chút thương trìu mến.

      “Ta cũng từ ma mà thành tiên, tích đủ công đức rồi được phong là quận quân, bảo vệ vùng này mưa thuận gió hòa. người cũng có ánh sáng của công đức, ta hình là để chỉ đường cho thoát khỏi bến mê.”

      A Kiều cầm cành hoa trong tay, cành hoa trong tay chỉ nở chứ tàn, bàn tay tiên phất qua, mấy chữ vàng lên giữa trung.

      【 Năng phá sinh tử, năng đắc niết bàn. 】 (Có thể đột phá được sinh tử, có thể đạt niết bàn)

      Tám chữ lơ lửng giữa trung, dần dần tan , hóa thành những đốm sáng bám vào người A Kiều.

      “Có thể được niết bàn hay là luân hồi chuyển thế, tự suy nghĩ cho kỹ .”

      Tiên hết lời, thần hồn xa, lại trở thành tượng gỗ. A Kiều bừng tỉnh hoàn hồn mới nhận ra bên cạnh toàn là khách hành hương, dâng hoa tươi quả tươi lên cho tiên .

      Chẳng ai phát ra trong tay A Kiều có thêm cành hoa đào. A Kiều cầm chặt trong tay nhìn lúc, đóa nào cũng là rất tươi. đưa đầu ngón tay nhàng vuốt lên cánh hoa mềm mại rồi ra khỏi cửa miếu.

      dường như hiểu những lời tiên , đóa hoa nào cũng vẫn là hoa đào nhưng đóa hoa nào cũng phải là đóa hoa đầu tiên.

      A Kiều đứng thẳng dậy, ông từ tới hỏi: “ có muốn rút quẻ , đoán xem may rủi thế nào?”

      A Kiều nhìn cành hoa trong tay mình, nhận ống quẻ, lắc qua lắc lại trong tay. Trong tiếng những que tre trong ống va chạm vào nhau, lòng vẫn mê mang như cũ, chẳng nghĩ được gi, cũng hỏi được gì.

      chiếc thiêm có hình hoa sen ở đầu rơi xuống, mặt ngược lại vẽ hình tròn. Ông từ vừa nhìn thấy vui vẻ ra mặt: “Chúc mừng chúc mừng, đây là quẻ tốt. Quẻ này cần giải thích thêm nữa.”

      Ông từ lấy tấm giấy đỏ mỏng mỏng, mở ra cho A Kiều xem, đó viết ba cột chữ:

      【 giai ngẫu thiên thành, thần tiên mỹ quyến, phu phục hà cầu 】. (Trời sinh cặp, quyến luyến rời, còn mong gì nữa)

      Mấy người xung quanh cũng định xin quẻ ngó sang, ông từ : “Đây là quẻ tốt nhất đấy, quẻ Vương.”

      Có mấy vây xung quanh A Kiều, ai cũng chúc mừng , sau đó hỏi có thể cho họ nắm tay chút lấy may hay , để bọn họ cũng rút được quẻ tốt.

      A Kiều siết chặt giấy ghi quẻ, nghĩ thầm kiếp này của mình xui xẻo đến mức chết quách rồi, lấy đâu ra mà đôi với cặp? Lấy đâu ra mà quyến với luyến? Còn lấy đâu ra may mắn mà cho họ lấy may.

      Nhưng vẫn cứ nắm tay mười mấy , còn người hỏi lấy cành hoa đào này ở đâu, ông từ : “Đằng sau miếu có cây đào trăm năm.”

      Lúc đào nở hoa, khách hành hương xa gần tới đây còn nhiều hơn, ai cũng phải đứng vái vái dưới cây hoa đào.

      Tuy vị tiên này xuất thân là ma nhưng đến cả hoa đào cũng có thể lớn lên ở chỗ của người, như thế là được phong quận quân .

      Tiền Nhị chờ A Kiều ở ngay ngoài cửa, gã tìm được quán ăn, tới đón A Kiều ăn thịt dê hầm nồi sắt, lải nhải: “ ngờ tới thôn này đúng là tệ, ăn uống ngủ nghỉ đủ cả, sắp phát triển thành địa điểm du lịch tới nơi rồi.”

      Tiền Nhị vui vẻ, còn cho tài xế thêm bao thuốc lá nữa. Trước kia gã cũng tới khu này rồi, toàn là mấy thôn xóm quê mùa, vô cùng cũ nát, ngờ còn có cái thôn Lưu Tiên như thế này.

      Gã còn định gì nữa nhưng thấy cành hoa đào tay A Kiều, dụi mắt: “Đây là hoa à?”

      Giờ sắp tới tháng người, nào còn hoa đào chứ. Sau khi nhìn chằm chằm lúc lâu, gã hỏi: “Hoa này hái ở đâu vậy?”

      A Kiều chỉ về phía cung Tiên : “Tiên nương nương tặng tôi.”

      Tiền Nhị lập tức bỏ A Kiều lại, nhanh chóng chạy về phía cung Tiên , chạy tới tận cửa mới quay đầu lại bảo: “ đợi tôi nhé, kiếp này tôi đến đến bông hoa đào cũng chưa nở, tôi phải cầu nhân duyên mới được.”

      Tiền Nhị bốn mươi mấy tuổi mà đến giờ đừng đến hoa đào , đến đóa hoa đào rách cũng chưa thấy, làm sao mà vội vàng cho được. Căn bản là khi còn trẻ bốn biển là nhà, giờ muốn thành gia lập nghiệp ở Giang Thành.

      Tiền Nhị thành tâm xin quẻ, ở lại trong cung Tiên lúc lâu, vái lên vái xuống, còn lấy di động ra quét mã quyên tiền công đức, cuối cùng tiên nương nương hiển linh, đến cái cành khô cũng cho gã.

      theo sau các trẻ, xin quẻ nhân duyên. Người khác rút quẻ tốt nhiều tốt ít, chung toàn là quẻ tốt, chỉ có mình gã là được quẻ xấu.

      【 Phượng quy Tần lâu, vân liễm Vu Sơn 】(Phượng bay lầu Tần, mây vần vũ ở núi Vu, trích “Tây Sương Ký, ý chỉ mỗi người nơi.)

      Tiền Nhị chẳng cần nhớ ông từ giải quẻ, gã xị mặt ra, cúi đầu nhìn tờ giấy đỏ, xem ra kiếp này gã chỉ có “Nhân duyên sương sớm” (Nhân duyên ngắn ngủi) trong phòng tắm massage mà thôi.

      rút phải quẻ xấu thôi, thấy mặt A Kiều vui, cứ tưởng rằng bà cũng rút phải quẻ xấu, quẻ xấu và quẻ xấu có thể an ủi lẫn nhau, gã hỏi: “ rút được quẻ gì thế?”

      A Kiều mở tờ giấy đỏ ra, tròng mắt Tiền Nhị suýt nữa rơi vào đó: “Đây… Đây là quẻ Vương mà.”

      Thời khắc này, trong lòng Tiền Nhị thể nào tự hỏi, giữa người với người, vận mệnh sao có thể chênh lệch tới mức này cơ chứ?

      “Số đội trưởng Hạng tốt đấy.” Tiền Nhị thở dài, thôi cứ ăn thịt dê hầm nồi sắt là hơn.

      A Kiều chợt hoàn hồn, nhìn chằm chằm dòng chữ tờ giấy, đây phải về Lưu Triệt, chẳng lẽ là về Hạng Vân Độc sao? Nhân duyên của phải là ở hai ngàn năm trước mà là ở hai ngàn năm sau sao?

      A Kiều siết chặt tờ giấy đỏ trong lòng bàn tay, ăn thịt dê hầm nồi sắt với Tiền Nhị. Tiền Nhị và tài xế nồi, A Kiều mình nồi, thịt dê hầm mềm nhừ, nước canh ngon ngọt.

      Nhưng lại chống cằm, chẳng muốn ăn tẹo nào.

      Những lời mà Mạnh Bà và Liễu Vạn Thanh chịu cho , giờ biết cả rồi, hóa ra đời này thực có cách đột phá sinh tử để đạt được niết bàn.

      Cành hoa đào tươi mơn mởn, còn long lanh sương sớm, A Kiều càng nhìn nó càng ăn nổi, muốn tìm Hạng Vân Độc.

      Hạng Vân Độc cho ba con ma kia ăn nến thơm, vốn là để họ ăn no rồi , ai ngờ ba con mà này hít khói nến xong lại nảy lòng tham.

      làm quỷ sai thời gian, từng dẫn đường cho những đứa trẻ chết yểu do nghịch ngợm, cũng từng dẫn đường cho những người già sống thọ rồi chết, thậm chứ những đôi tình nhân cãi cọ rồi xảy ra chuyện, con ma nào cũng có hồn phách đầy đủ, nhưng mấy con ma này thế.

      Đến khi oán khí ngưng kết lại, họ biến thành lệ quỷ, mà lệ quỷ chẳng cần biết đúng sai gì cả.

      Sáu con mắt đen xì trừng trừng nhìn , Hạng Vân Độc cũng chuẩn bị sẵn sàng, cái đầu của con ma lao tới, chẳng khác gì viên đạn.

      Hạng Vân Độc giữ chặt tay vào chứng nhận quỷ sai, gặp phải oán niệm tham lam của ma quỷ, người xuất tấm lá chắn ngay tức . Đầu của con ma vừa chạm vào “lá chắn” của Hạng Vân Độc đánh xoẹt tiếng, hồn phách bị thiêu cháy thành mùi khét lẹt.

      Ba con ma oán hận, oán khí biết thoát chỗ nào, tuy ăn đồ Hạng Vân Độc cho nhưng vẫn muốn treo lên, dùng cách tương tự để giết chết , liên tục dùng đầu tấn công Hạng Vân Độc nhưng lần lượt bị chặn lại hết.

      Hạng Vân Độc chẳng làm sao, nhìn bọn họ cứ liên tục lao tới, còn thấy đau đầu thay cho bọn họ. đưa tay ra, ba con ma kia bị trói chặt lại với nhau bằng xích sắt.

      Hạng Vân Độc định đưa ba con ma này vào Địa Phủ nhưng lại nhớ ra phải quỷ sai ở Tây Thị, như thế là ở ngoài phạm vi làm việc, bèn lật sổ tay ra xem, bắt được ma ở khu khác phải giao cho quỷ sai ở vùng đó.

      Trong phòng lúc sáng lúc tối, Hình Phỉ trợn trừng mắt lên nhìn vào trong cửa sổ, liền nhìn thấy Hạng Vân Độc lúc vò đầu, lúc lại giơ tay, cuối cùng còn thấy lật sách.

      Nếu phải Hạng Vân Độc tới tổng cục làm thủ tục, thể nào ta cũng cho rằng người này là kẻ lừa đảo, ta giống cảnh sát ở chỗ nào chứ.

      Hình Phỉ leo lên cửa sổ, lấy tay đập cửa, thúc giục: “Mở cửa ra!”

      Hạng Vân Độc còn chưa tìm được cách liên lạc với quỷ sai, quỷ sai ở Tây Thị tự xuất . Vừa ra, ta lên tiếng trước: “Xin lỗi xin lỗi, vô cùng xin lỗi, tôi tới muộn.”

      ta rồi quan sát Hạng Vân Độc lúc: “Cậu mới nhậm chức đúng , từ nơi khác tới hả? Làm phiền cậu quá, mấy ngày nay ý à, tôi bận túi bụi.”

      Hạng Vân Độc thấy người đối diện trông có vẻ thực mệt mỏi, có thể là quỷ sai ở đây thiếu người làm, bèn gật đầu: “ sao, mang .”

      Vị quỷ sai kia lại tiếp tục: “ ngại quá, lần tới lúc mọi người cùng liên hoan, hai ta uống chén nhé.”

      Hạng Vân Độc biết quỷ sai với nhau còn có việc tụ tập liên hoan, chỉ mìm cười. Quỷ sai kia lấy chiếc túi vải ra, túi vải viết rất nhiều kinh văn, ta kéo ba con ma vào đó.

      Ba con ma bị bỏ vào trong túi, chiếc túi kia phồng lên, ba con ma bên trong giãy giụa kịch liệt. Vị quỷ sai này thấy Hạng Vân Độc nhìn chiếc túi bèn cười : “Mỗi người pháp khí, giống nhau, về khoản này mạnh ai nấy làm thôi.”

      Nhưng đây phải là điều khiến Hạng Vân Độc tò mò: “ mở cửa Hoàng Tuyền à?”

      Vị quỷ sai này vẫn còn trẻ, cười toe toét. Hạng Vân Độc vừa hỏi, ta bèn trả lời: “Làm sao mà đưa về như thế được, bọn họ gặp cái chết bất ngờ, hồn phách còn chưa đầy đủ, phải đợi đủ hồn phách mới có thể mở cửa Hoàng Tuyền được chứ.”

      rồi ta định luôn, vừa vừa lải nhải, chỗ khác còn nhiều hồn phách còn chờ ta tới kéo về, mệt chết được, bao nhiêu ngày nay ăn ngủ.

      Ban đầu Hạng Vân Độc vốn định để ta , ba con ma này giống nhà Vương Hạo, thể hỏi được manh mối gì hết.

      Nhưng thấy quỷ sai kia sắp biết mất, Hạng Vân Độc đột nhiên đưa tay ra giữ chặt lấy vai ta: “Khoan , phải đủ hồn phách mới có thể mở cửa Hoàng Tuyền à?”

      Hồn phách cả nhà Vương Hạo cũng đầy đủ nhưng Lão Hàn khi ấy vừa làm chưa bao lâu mở cửa Hoàng Tuyền, tiễn họ lên đường, hồn về Địa Phủ mới được an bình.

      Thanh niên kia vẫn cười toe toét, bờ vai ta rung lên, cúi đầu, đầu như sắp gập xuống cổ, miệng mở rộng dần ra, mở tới tận mang tai.

      “Thế này là mày tự dâng mỡ miệng mèo đấy nhá.”
      Last edited: 21/1/21

    2. Iris N

      Iris N Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      5,273
      Chương 60: A Kiều, hôm nay có ghen ?

      Ghen!

      “Người” kia quay cổ lại theo góc cực kỳ quái dị.

      Khuôn mặt khi nãy còn ngũ quan đoan chính giờ đây chẳng còn gì ngoài chiếc miệng, chiếc đầu lắc lư, miệng há hốc ra, miệng tròn như cái mâm, trong miệng chi chít răng .

      Chiếc miệng này ngoác ra hết cỡ có thể cắn đứt đầu người chỉ bằng phát cắn, kẻ đó vặn vẹo lao lên.

      Mùi máu tươi ập vào mặt, Hạng Vân Độc lùi lại mấy bước, xoay người lại nhảy lên cầu thang. Xích sắt tụ lại thành hình trong lòng bàn tay . vung tay đập mạnh lên miệng quái vật.

      Quái vật gào rống, ngã gục mặt đất. Hạng Vân Độc nhìn sang chỉ thấy đống da người rơi xuống sàn nhà. Quái vật này học được tiếng người, tiếng người nhưng vẫn chưa tu ra được hình người.

      Từ trong đống da người, nó vặn người bò ra, biến thành quái vật thân dài. Từ người nằm dài mặt đất, nó trở thành con giun lớn, bò lổm ngổm, tiếng nghe xoèn xoẹt.

      Con quái vật di chuyển rất nhanh, chỉ chút lao tới trước mặt Hạng Vân Độc. Hạng Vân Độc dùng xích sắt quen tay, quăng mạnh về phía trước. Để né tránh xích sắt, quái vật ngửa nửa người ra đằng sau.

      Lúc này Hạng Vân Độc mới nhận ra người nó toàn là những giác hút rất , lúc hoạt động giống như hàng trăm hàng ngàn cánh tay, cẳng chân cùng khua khoắng lúc.

      Từ lúc trở thành quỷ sai, Hạng Vân Độc chưa từng nghĩ có ngày mình phải đối mặt với loại sinh vật kì dị đến vậy.

      chỉ có vẻ bề ngoài ghê tởm, lúc lại sàn nhà, nó còn để lại lượng dịch nhầy rất lớn. Hạng Vân Độc thoát được lần, giơ hai tay lên, xích sắt trong tay ngưng tụ lại thành vòng tròn.

      “Con giun” chờ thời cơ động thủ, Hạng Vân Độc ném vòng tròn ra, tròng vào đầu quái vật như chiếc khóa, khóa chặt cái miệng đầy răng của nó lại.

      Pháp khí của quỷ sai siết chặt vào da thịt của quái vật, càng siết càng chặt. Con quái vật đau đớn vặn vẹo mặt đất, lồm cồm bò từ cửa tầng hai quay lại cầu thang.

      Nửa thân trước của nó bị Hạng Vân Độc siết chặt, nửa thân sau liên tục đập xuống sàn nhà. Đột nhiên, nó dùng nửa người sau đứng dậy, kéo tuột xích sắt của Hạng Vân Độc về phía sau.

      Toàn bộ cơ thể được điều chỉnh lại, đuôi lại xuất cái miệng tròn như cái mâm, hóa ra thứ này có miệng ở cả hai đầu.

      Hạng Vân Độc thăng chức thành quỷ sai chính thức, vũ khí có thể thay đổi theo suy nghĩ. Xích sắt chia làm hai đoạn, đoạn trói chặt chiếc miệng há hốc thứ nhất của con quái vật, đoạn thứ hai liên tục dài ra, tấn công chiếc miệng thứ hai của quái vật.

      Quái vật ngờ quỷ sai mới nhậm chức lại khó đối phó như thế. Nó vốn định động vào quỷ sai này, nếu khi nãy cứ tử tế lịch để nó đem “tam thi” [1] này về căn bản xung đột xảy ra.

      [1] Theo quan niệm của Đạo giáo, con người có tam thi, hay còn gọi là tam trùng, tam độc. Ba thứ này giống như ký sinh trùng trú ngụ ở ba vị trí đan điền, thi thứ nhất đầu, có thể giúp người ta suy nghĩ nhưng cũng làm người ta hoa mắt, mất tỉnh táo; thi thứ hai ở bụng khiến người ta ăn ngon miệng nhưng cũng làm người ta đãng trí, làm điều xấu xa; thi thứ ba ở dưới chân, khiến người ta trở nên dâm đãng, tham lam.

      Ai mà biết được thân phận và lớp giả trang của nó bị Hạng Vân Độc phát , lại còn mất cả tấm da người.

      Quái vật vô cùng tức giận nhưng nó biết nếu cứ đánh giáp lá cà thể nào thắng được Hạng Vân Độc bèn ngóc người lên, lao thẳng xuống tầng chạy trốn.

      Hàng trăm này cánh tay, cẳng chân đồng loạt khua khoắng. Hạng Vân Độc giẫm lên dịch nhầy nó để lại, đứng thẳng được, bị chậm nhịp liền nghe thấy tiếng hét chói tai dưới tầng.

      Là tiếng của Hình Phỉ! Hạng Vân Độc nghiến răng nghiến lợi chửi thề câu.

      Hình Phỉ tận mắt nhìn thấy hành vi quái dị của Hạng Vân Độc, dám để mình trong trường bèn vòng quanh tầng rồi trèo từ cửa sổ buồng vệ sinh tầng vào trong nhà.

      nổi giận đùng đùng, định tìm Hạng Vân Độc tính sổ, ta vừa vào phòng khách gặp phải quái vật kia.

      Cái miệng như giác hút của con quái vật lao thẳng tới trước mặt ta. Giữa lúc này, Hình Phỉ vẫn còn bản năng, lùi về nhà tắm rồi dùng cửa kẹp chặt đầu quái vật, rút súng ra nã phát đạn vào cái miệng há hốc của nó.

      Đầu tiên, con quái vật bị xích quỷ sai của Hạng Vân Độc gây thương tích, sau đó bị trói mất miệng, cuối cùng lại bị Hình Phỉ nổ súng bắn trúng. Nó biết Hạng Vân Độc mà xuống tầng khó mà chạy thoát bèn bò lổm ngổm về phía sau. Trước khi , nó còn phum đám dịch nhầy về phía Hình Phỉ.

      Quái vật phá cửa chạy trốn, để lại ba con lệ quỷ bị nhốt trong túi vải.

      Hình Phỉ bị phun đống dịch nhầy, vừa tanh vừa thối, suýt nữa là nôn ra.

      Hạng Vân Độc đuổi ra tận cửa nhưng thấy bóng dáng con quái vật đâu nữa, lại quay về. Hình Phỉ đóng chặt cửa nhà tắm, nghe thấy tiếng của Hạng Vân Độc mới mở cửa ra.

      ta vẫn còn kinh hãi, hỏi: “Đấy… đấy là cái gì? Cuối cùng là ai?”

      Hạng Vân Độc mở vòi nước, bảo ta rửa cho sạch dịch nhầy người, chậm rãi : “Tôi là đội phó đội cảnh sát hình phân cục Giang Thành, Hạng Vân Độc.”

      Hình Phỉ lao về phía vòi nước, rửa sạch dịch nhầy nhưng quần áo ướt hết. Hạng Vân Độc cởi áo khoác, khoác lên người ta.

      nhìn xung quanh, thấy trường vụ án bị phá hủy. mặt đất, ngoại trừ chiếc túi vải tràn ngập kinh văn còn có cả đống da người.

      Hình Phỉ mặc áo khoác xong, ra, thấy Hạng Vân Độc ngồi xổm trước đám quần áo kia. ta nhìn thấy cảnh quái vậy lột da ra nhưng nhìn màu sắc và biểu cảm mặt , ta hỏi: “Đây là…”

      “Da người.”

      Hình Phỉ từng nhìn thấy rất nhiều trường án mạng nhưng chưa từng nhìn thấy bộ da người nào được lột cách hoàn chỉnh như thế, cơn buồn nôn vừa bị kìm nén khi nãy lại quay về, suýt nữa lại nôn ra.

      Hạng Vân Độc đeo găng tay vào, nhặt da người và quần áo lên. Hình Phỉ nhìn hành động của , ấn ngực hỏi: “ đừng lừa tôi, cho cùng làm cái gì? Ngoại trừ công việc ấy!”

      Hạng Vân Độc nhìn về phía ta: “Đầu tiên cứ nghĩ xem phải báo cáo với cấp với thế nào hơn đấy, xem lý do vì sao trường lại bị phá hỏng thế này.”

      Phòng khách còn tạm, cầu thang và tầng hai tan hoang, ngài mai có đồng nghiệp tới đây, làm sao để giải thích về trường này bây giờ?

      Cứ coi như có thể giải thích về trường , Hạng Vân Độc nhìn súng trong tay Hình Phỉ: “ nổ súng, cũng phải viết vào báo cáo.”

      ta nổ súng khi nào, nơi nào, trong tình huống nào, nếu như Hình Phỉ viết đúng , có khi còn cho nghỉ việc, tinh thần bình thường sao có thể cầm súng cơ chứ.

      May đây là trong khu biệt thự yên tính, nếu như là nơi đông đúc hoặc khu nhà có mật độ dân cư cao giờ hai người họ ăn đủ rồi.

      Bản thân Hình Phỉ cũng nghĩ đến điểm này, những vừa nãy rất cả mọi chuyện đều thực diễn ra trước mặt ta. ta liếc nhìn Hạng Vân Độc, giờ gần như hiểu tại sao ai biết gì về những hành vi kì quái của .



      “Dọn dẹp trường .” Hình Phỉ vén tay áo, cũng chỉ có thể làm vậy thôi, cũng may trường ở trong phòng khách, toàn bộ quá trình giết người diễn ra ở đó. Hình Phỉ nghĩ ngợi rồi hỏi: “Hung thủ… là người sao?”

      Hạng Vân Độc vốn cho là ta ngất xỉu, ngờ ta lại vẫn có thể thích ứng được, câu nệ, biết dựa theo tình huống, kể ra vẫn có chỗ đáng khen.

      thể dùng đồ đạc trong trường nên cần phải mua dung dịch tẩy rửa, Hạng Vân Độc nhắc nhở Hình Phỉ: “Hẳn là biết phải mua loại nào chứ?”

      Phải là loại chắc chắn để lại dấu vết ấy.

      Hình Phỉ lại tức giận: “ ở lại trường , tự cẩn thận chút.”

      Ma trong ngôi nhà gặp án mạng này bị nhốt trong túi, oán khí trong phòng biến mất từ lâu, trừ phi con quái vật kia chạy trốn mà còn quay lại, Hạng Vân Độc chẳng có gì phải lo lắng. giờ, chỉ nghĩ vậy mà con quái vậy kia lại có thân thể, công kích vật lý với nó vẫn có hiệu quả.

      Quái vật này phải là ma, nằm trong phạm vi quản lý của Hạng Vân Độc. cho cùng nó là cái gì?

      Nhân lúc Hình Phỉ ở đây, lại mở sổ tay quỷ sai ra. Lần này, tìm được cách liên lạc, chỉ cần giữ chặt chứng nhận quỷ sai trong lòng rồi nghĩ đến quỷ sai ở thành phố này là được.

      Nhưng Hạng Vân Độc liên lạc cả buổi, quỷ sai Tây Thị vẫn chẳng xuất .

      Hình Phỉ nhanh chóng quay lại, mang theo các loại công cụ. Lúc ta làm cảnh sát, ngờ có ngày mình phải dọn dẹp những thứ này ở trường án mạng, may mà việc lấy chứng cứ hoàn thành.

      Hình Phỉ câu nào, cắm cúi dọn dẹp dịch nhầy của quái vậy. ta mua hết tất cả những dụng cụ vệ sinh có thể mua được ở siêu thị, bao gồm hai chiếc áo khoác để đảm bảo mình bị dính chút dịch nhầy nào.

      Hạng Vân Độc dọn dẹp trường nhận được điện thoại của A Kiều, vừa nhấc máy, câu đầu tiên chất vấn : “ làm cái gì thế hả? Sao nhận điện thoại của em?”

      Giọng hoàn toàn giống với kiểu tra hỏi của bạn , Hạng Vân Độc thấy vậy vẫn cười, dùng giọng dịu dàng dỗ dành : “Khi nãy có chút việc bất ngờ, đợi giải quyết xong việc ở đây về ngay.”

      muốn làm A Kiều lo lắng.

      Hình Phỉ lau cầu thang, nghe thấy Hạng Vân Độc chuyện với bạn , dừng lại nhìn về phía , ngờ lại là loại bạn trai này.

      Khoa học chứng minh, giữa hai người vừa trải qua nguy hiểm loại rung động đặc biệt. Nếu muốn cho người mau chóng bạn đừng ngại làm những hoạt động mạo hiểm khiến cho tim đập nhanh, như thế tạo ra ảo giác, khiến người ta cho rằng tim đập nhanh là bởi người kia.

      Hình Phỉ biết lý thuyết này nhưng ta vẫn có cái nhìn mới về Hạng Vân Độc, mà ngay tại thời khắc đặc biệt như vậy, ta lại nghe thấy chuyện điện thoại với bạn .

      Hạng Vân Độc cầm điện thoại trong tay, ngước lên liếc nhìn Hình Phỉ. Tử khí người còn đậm hơn khi nãy, với A Kiều: “ định đưa đồng nghiệp về cùng.”

      A Kiều chu miệng, cảm thấy hơi bực bội, cảm thấy có rất nhiều chuyện chất chứa muốn với Hạng Vân Độc nhưng lại ngượng ngùng nên lời, muốn bị người khác quấy rầy chút nào.

      Nhưng vẫn đồng ý: “Thế về nhanh lên nhé, có thịt dê để ăn này.”

      A Kiều thuê phòng khách sạn 5 sao tháng, bảo Tiền Nhị mua đủ thứ đồ ăn vặt, nước trái cây, kem, nhét đầy tủ lạnh. Tiền Nhị còn tự mua thêm cái nồi hầm điện, giữ nóng thịt dê mà A Kiều mua về.

      A Kiều cắm cành hoa đào mà tiên nương nương cho vào bình hoa, đặt ở đầu giường. Càng về đêm, hoa đào càng nở rộ. ngửi mùi hoa lại nghĩ đến tờ giấy đỏ kia, sau đó lại nhớ Hạng Vân Độc.

      Chỉ cần nghĩ đến , trong lòng cảm thấy ngọt ngào.

      Tiếng cửa vừa vang lên, A Kiều lập tức nhảy từ giường xuống, để chân trần chạy về phía cửa, kêu lên vui vẻ: “Hạng Vân Độc, sao giờ mới về thế!”

      Đột nhiên nhìn thấy đằng sau còn có người phụ nữ, người phụ nữ này còn mặc áo khoác của Hạng Vân Độc!

      A Kiều khựng lại, đứng ngây ra. Hạng Vân Độc thấy lao tới như viên đạn, chuẩn bị đỡ lấy nhưng ngờ lại đỡ hụt.

      “Sao thế? Sao lại tức giận thế này?” Hạng Vân Độc bước lên vài bước, đưa tay ra định xoa đầu A Kiều lại bị gạt ra.

      Tiếng vang lên lảnh lót: “Tiền Nhị!”

      Tiền Nhị nhanh chóng chạy từ phòng ngủ ra, gã mặc áo choàng tắm, chuẩn bị ngâm mình trong bồn tắm trong phòng ngủ phụ: “Đây đây, bà có gì dặn dò ạ?”

      “Đổ thịt dê !” A Kiều quay đầu vào phòng ngủ.

      Hạng Vân Độc đứng ngây ra tại chỗ, Tiền Nhị “Ai” tiếng, nhìn xem chuyện trước mắt là như thế nào, vừa xem hiểu ra ngay, liên tục đưa mắt ra hiệu cho Hạng Vân Độc, cuối cùng phải kéo cổ áo áo choàng tắm, miệng mấp máy “Áo”!

      Tiền Nhị nghĩ thầm trời ạ, người đàn ông chậm hiểu thế này lại có thể chộp được, phải, theo đuổi được bà .

      Hạng Vân Độc cuối cùng cũng hiểu ra, đuổi theo A Kiều vào phòng. A Kiều tức phát điên, vòng quanh phòng vẫn biết phải làm gì cho hết tức, thấy Hạng Vân Độc vào, tới giơ tay lên đánh mấy cái rồi sau đó lại quay người định chạy trốn.

      Hạng Vân Độc bị đánh nhưng mặt mày vẫn tươi cười, ôm chặt : “Tức giận gì cái áo khoác à?”

      A Kiều nhắm mắt lại, nhất quyết chịu nhìn , quay mặt sang bên, tay đấm chân đá định trốn lên giường, Hạng Vân Độc chịu buông ra, bế lên.

      Vừa mới bế đến bên giường, A Kiều lập tức lăn sang phía bên kia, co người, quay lưng về phía , tiếp tục quan tâm đến .

      Hạng Vân Độc nhích lại gần, vừa cười vừa thở dài, đưa tay ra chạm vào vai : “Đấy chỉ là đồng nghiệp thôi, lúc điều tra trường, ấy gặp cố bất ngờ.”

      A Kiều giơ chân đạp vào người . Hạng Vân Độc vốn muốn cười, giờ bật cười thành tiếng, ôm chặt lấy .

      Tiền Nhị đứng ngoài nghe ngóng, biết bên trong thể chốc lát là ổn được, nhìn Hình Phỉ, cân nhắc rồi : “Hay là chúng ta cứ ăn thịt dê trước nhỉ?”

      Hình Phỉ cảm thấy cảm xúc rối bời, cởi áo khoác của Hạng Vân Độc ra rồi hỏi Tiền Nhị: “Có quần áo cho tôi thay ?”

      Lúc này Tiền Nhị mới thấy quần áo Hình Phỉ ướt hết, thảo nào lại mặc áo khoác của Hạng Vân Độc. Trong phòng ngủ phụ còn chiếc áo choàng tắm, gã đưa Hình Phỉ thay quần áo.

      Gã còn lén nhận xét trong lòng, vị này xinh đẹp xinh đẹp đấy, còn là loại xinh đẹp rất có khí thế, nhưng ràng là đội trưởng Hạng chỉ thích kiểu như bà , biết này bình thường có soi gương nữa?

      Hạng Vân Độc đưa tay ra, cứ thế ôm A Kiều vào lòng cách hết sức tự nhiên. thể cho về chuyện tử khí, thể cho biết, thể để lo lắng.

      hẳn là phải mãi mãi vô lo vô nghĩ, vui vẻ, tự do tự tại.

      Hạng Vân Độc thất cắn môi, tức giận đến thế chỉ vì chiếc áo khoác, lòng mềm nhũn ra, lại muốn hôn nhưng vẫn kiềm chế, chỉ vuốt tóc : “Đừng tức giận.”

      Họng A Kiều nghèn nghẹn, thậm chí còn muốn khóc, đột nhiên nghĩ nếu như đầu thai, Hạng Vân Độc đối xử tốt với người khác như vậy.

      buồn tới mức muốn khóc, xoay người lại ôm lấy Hạng Vân Độc, vòng tay qua cổ : “ hôn em rồi được thích người khác nữa!”

      Trái tim Hạng Vân Độc đập mạnh, nhìn đôi mắt ngập nước sắp khóc của , nên lời.

      biết rồi, chấp nhận rồi, cũng thích .

      Ba điều mới biết này bay tứ tung trong lòng Hạng Vân Độc, bay qua bay lại khiến tâm trí rối loạn, muốn cứ như vậy ép xuống hôn nhưng cũng lại muốn mau chóng cách xa chút, bản thân hiểu rằng sắp mất khống chế đến nơi rồi.

      A Kiều sụt sịt, nhìn Hạng Vân Độc, cảm thấy hình ảnh tràn ngập trong tim, vừa căng vừa nóng, mắt đẫm nước mắt.

      ghen đến mức này, Hạng Vân Độc cảm thấy vui mừng cũng lại cảm thấy tội lỗi, nhưng sau cảm giác tội lỗi vẫn lại vui mừng, cuối cùng phải chỉ có đơn phương mà thôi.

      xoa vành tai nho , mỏng mỏng, mềm mại của A Kiều, bảo nghiêm túc nghe : “Em hãy nghe cho kỹ này, thích người khác.”

      A Kiều lập tức vui vẻ ra mặt, cười, lúm đồng tiền má ngọt ngào như chứa mật. Lúc này Hạng Vân Độc nhịn nổi nữa, cuối cùng cúi xuống, thử hôn lúc vẫn tỉnh táo.

      A Kiều biết như vậy là sắp làm gì, đỏ mặt nhưng lại đầy chờ mong, hai cánh tay vòng lấy cổ Hạng Vân Độc, còn ôm chặt hơn khi nãy, trong gian yên lặng, có thứ gì đó cộm lên giữa hai người.

      thể vào lúc này, thể ở chỗ này.

      Hạng Vân Độc nhẩm lại sổ tay thực thi pháp luật nhưng cũng có tác dụng gì, nhắm mắt lại cũng có tác dụng gì, nhắm mắt lại, mùi hương người lại càng nồng nàn quyến rũ.

      Hạng Vân Độc nín thở, dám làm bừa, khó khăn lắm mới lấy lại được lý trí.

      Cuối cùng, nụ hôn chỉ dừng lại trán .

      Nhân lúc A Kiều còn choáng váng mê mang, Hạng Vân Độc ngồi dậy ngay, vội vàng vào phòng tắm: “ … tắm, mọi người ăn trước , ăn xong còn có chuyện quan trọng cần .”

      A Kiều nằm đờ ra đó. Đương nhiên biết thứ cộm lên kia là cái gì, người mềm nhũn, lòng cũng mềm nhũn, mặt đỏ bừng.

      Hạng Vân Độc tắm lâu đến mức cực kỳ đáng nghi. Đến lúc ra khỏi phòng tắm, mùi thịt dê hầm trong phòng ăn bay vào tận phòng ngủ.

      Mặt A Kiều hết đỏ, ôm bụng, vẫn nằm giường: “Em đói.” Bởi nhớ , còn chưa ăn đây này.

      Hạng Vân Độc kéo dậy, nắm tay đưa vào phòng ăn, múc cho bát thịt dê, thổi cho nguội mới đưa cho ăn. Cuối cùng cũng được ăn, vội vàng, quan tâm nóng nguội gì hết, cứ thế đưa vào miệng.

      A Kiều cắn miếng thịt dê, bỗng chóp mũi hơi động đậy, ngửi ngửi.

      Mùi vị ổn lắm. cúi đầu ngửi bát thịt dê, phải mùi này. đặt bát xuống, tìm quanh bàn, cuối cùng tới bên cạnh Hình Phỉ.

      Hình Phỉ cũng tắm xong, dùng hết cả bình sữa tắm, khó khăn lắm mới rửa sạch được cảm giám dính nhớp ghê tởm kia, người ta là mùi sữa tắm hoa hồng của khách sạn.

      A Kiều liên tục hít hít, giác quan của hình như còn nhạy bén hơn trước, người Hình Phỉ có mùi phải của sữa tắm, có thứ mùi ngòn ngọt nhàn nhạt nữa.

      Hạng Vân Độc biết là có vấn đề, mặt mày nghiêm túc hỏi: “Sao thế?”

      A Kiều nhìn Hình Phỉ: “ bị thứ gì đó đánh dấu rồi.”

      Mặt mày Hình Phỉ biến sắc, ngay cả mặt Hạng Vân Độc cũng có vẻ kinh ngạc. A Kiều nhìn ta bằng ánh mắt thương hại rồi : “Nó muốn ăn thịt .”

      Last edited: 19/12/20

    3. Iris N

      Iris N Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      5,273
      Chương 61: A Kiều hôm nay quyến rũ ?

      Quyến rũ!

      Câu này là do Sở Phục ra từ trong huyết ngọc.

      “Nương nương đừng hoảng sợ. Nếu như con quái này phải dùng tới cách đánh dấu mới có thể tìm được con mồi có nghĩa là tu vi của nó đủ, đạo hạnh còn nông.”

      Chỉ có điều cái mùi ngòn ngọt kia càng ngày càng nồng, nó theo dõi Hình Phỉ.

      Mặt Hình Phỉ có vẻ như thể tin nổi, ta muốn tìm ra biểu đùa giỡn gì đó mặt A Kiều nhưng A Kiều rất nghiêm túc.

      Hạng Vân Độc kể lại sơ lược những gì bọn họ gặp phải ở căn nhà xảy ra án mạng. Lúc đến đoạn con quái vật kia cởi lớp da người ra, sắc mặt Hình Phỉ cũng thay đổi, đây là chuyện mà ta nhìn thấy.

      Mặt Tiền Nhị lúc trắng lúc xanh, tay run bần bật, căn bản bưng nổi bát nữa, muốn ra khỏi căn phòng này, coi như mình chưa nghe thấy gì nhưng cố gắng mãi, chân vẫn cứ mềm oặt, ngay cả đứng cũng đứng lên nổi.

      Thế này mẹ nó, hóa ra Liêu Trai toàn chuyện à!

      A Kiều lắng nghe rất nghiêm túc, vừa ăn thịt dê, nước canh ngon ngọt, thịt dê mềm nhừ, đến rau củ nấu chung cũng mềm, đói bụng cả ngày, ăn là dừng lại được.

      A Kiều chỉ ăn mình, còn gắp thịt cho Hạng Vân Độc, rồi nhìn sang Hình Phỉ: “ cũng ăn , ma chết lúc đói khổ lắm.” Ma chết lúc đói ruột cũng rỗng, hương khói thẳng qua yết hầu ra ngoài, vĩnh viễn ăn đủ no.

      Hình Phỉ muốn ăn chút nào, biết chuyện mình bị con quái coi là đồ ăn dự trữ, lại nghĩ tới cái miệng chi chít răng kia, ta lại buồn nôn.

      Hạng Vân Độc cầm đũa lên, đói ngấu lâu rồi, cứ coi như con kiêu quái kia có đến đây chăng nữa cũng phải ăn no mới có sức đánh nhau.

      Hình Phỉ nhìn đôi người này ăn cơm, ta bỗng có cảm giác chân . Bọn họ về khách sạn với nhau, vốn là định bàn bạc xem viết báo cáo thế nào, phải gì về tấm da người kia, còn cả dấu đạn để lại ở căn nhà xảy ra án mạng nữa chứ.

      Giờ đề tài bị bẻ cong, ta lại biến thành đồ ăn trong đĩa của con quái vật kia.



      Hình Phỉ vốn cho rằng bạn của Hạng Vân Độc yếu ớt, ghen tuông mù quáng, chẳng phải là cùng loại người với Hạng Vân Độc, nhưng giờ nhìn thấy thế này, bọn họ đúng là loại người, gắp đồ ăn cho nhau rồi ăn ngon lành, Hạng Vân Độc còn toàn chọn những miếng thịt xương để gắp cho A Kiều, nhắc ăn nhiều chút.

      Còn Hình Phỉ chỉ ngửi mùi thôi chịu nổi rồi.

      A Kiều vừa ăn lại vừa lườm Tiền Nhị: “Nhanh lên nào, snack khoai tây đâu?”

      Tiền Nhị đờ đẫn bỗng thấy chân lập tức có sức lực, bà có thể sai khiến người khác thế này có nghĩa là vẫn còn cứu được, mà cứ coi như nhỡ đâu người con quái vật kia muốn ăn cũng phải gã.

      Gã nhanh chóng lấy cho A Kiều đĩa snack khoai tây, lại còn vô cùng chu đáo, mở bình nước trái cây lớn ra, rót cho A Kiều ly đầy, thịt dê này hầm lâu cũng hơi mặn.

      A Kiều nhìn gã, đầy vẻ hài lòng, Tiền Nhị được khen ngợi nên lại càng cố gắng, hôm nay trời có sụp hay cũng cần gã phải đỡ.

      “Vậy có cách gì ?” Hạng Vân Độc cau mày, nhìn làn tử khí dày đặc đến mức sắp hóa thành sương đen người Hình Phỉ.

      A Kiều vẫn nhai thịt dê trong miệng, mũi chân lại giẫm lên chân Hạng Vân Độc, cho nhìn người con khác!

      “Tuy con quái này học được tiếng người nhưng nó vẫn chưa tu được thành hình người nên mới phải khoác lớp da người để xuất .” cách khác, đạo hạnh của nó còn nông lắm.

      Nếu như Sở Phục có thể ra khỏi miếng huyết ngọc con quái nhãi nhép như thế đương nhiên chẳng là cái gì.

      Lúc mảnh đất Hoa Hạ này còn nồng đậm linh khí, sinh vật có linh đều có thể thành . Nhà Chu dùng lễ để đãi ngộ Vu tộc, đặt ra chức Vu Chúc để bảo vệ thái bình cho đất nước, có điều truyền tới nhà Hán, Đạo giáo nổi lên, Vu tộc lụi tàn, triều đình vẫn giữ Vu Chúc nhưng chức trách của Vu Chúc dần trở thành cầu mưa, chuyện trừ diệt ma chỉ là thứ yếu.

      Hồ Dao xuất thân từ Thanh Khâu, tuy đạo hạnh còn nông nhưng có hình người, chỉ có điều đuôi cáo vẫn ngoe nguẩy sau lưng.

      Liễu Vạn Thanh lại càng khó lường hơn, cây thành tinh ngàn năm, biết tu luyện ở đâu. Mỗi lần gặp ta, A Kiều đều cảm thấy cái cây thành tinh này rất ranh ma, còn giống người hơn cả con người.

      từng gặp hai quái như thế còn sợ hãi gì cái loại quái nhãi nhép chưa tu được thành hình người này nữa. Đến cả tinh gấu đen ở Ty Giải Mộng kia cũng còn học giải toán kia kìa, con quái này phải dựa vào việc ăn hồn phách con người, vừa nhìn biết phải tu theo chính đạo.

      “Mai phải mau chóng cúng bái Thành Hoàng.” Thành Hoàng vốn phải giữ gìn bình an cho vùng, sao có thể để mặc cho đám quái nhãi nhép tác oai tác quái trong thành phố được, cúng bái ngài ấy, dâng hương nến, phải nhanh chóng phái thần tướng tới trừ !

      A Kiều ăn đồ mặn xong lại muốn ăn ít đồ ngọt, Tiền Nhị mau chóng bưng bánh kem ra, bốn vị khác nhau. A Kiều chọn bánh dâu tây, lấy cho Hạng Vân Độc cái vị xoài caramel, xúc miếng to rồi đưa miếng kem vào trong miệng, thỏa mãn nheo nheo mắt.

      “Đây… Đây là giải pháp á?” Ngay từ đầu, Hình Phỉ bị A Kiều làm cho sợ hãi, nghe hồi lâu, cuối cùng hóa ra giải pháp lại là như thế, vào miếu khấn vái lần con quái kia… ăn ta sao?

      A Kiều hơi nhíu mày, nghe ra trào phúng trong giọng điệu của ta, vui vẻ gì, liếc nhìn Hình Phỉ: “Nếu như tin đừng nữa, đợi nó tới ăn là xong.”

      Hừ! biết biết ơn ma tốt!

      Hạng Vân Độc xoa đầu , đẩy phần bánh kem vị xoài caramel của mình sang cho : “Sáng mai chúng ta luôn.”

      A Kiều vui lắm, Hạng Vân Độc thích ăn đồ ngọt, đưa vị xoài cho là bởi bản thân muốn ăn. xúc thìa dâu tây rồi lại xúc thìa xoài lên ăn, mùi kem sữa lan toản khắp khoang miệng.

      Tiền Nhị tìm hiểu chút, Tây Thị có miếu Thành Hoàng. Lúc này Hình Phỉ mới nhớ ra là khi còn chỗ này từng có, sau này miếng đất kia bị chính phủ thu lại để sử dụng.

      A Kiều kinh ngạc nhìn Hình Phỉ: “Phá miếu thờ của người ta, cái vị quan kia có phải gặp vận xui rồi ?”

      Tiền Nhị lập tức tra chút, phát ra cái người phá hủy miếu Thành Hoàng lúc còn đương chức kia “ngã ngựa” từ mười mấy năm trước, là do có vấn đề về đất đai, tham ô máy trăm triệu.

      Tiền Nhị chặc lưỡi mấy tiếng, thế này là động vào tổ kiến lửa rồi, đến cả tiền phá nhà của Thành Hoàng mà cũng dám tham ô, con đường làm quan đương nhiên cũng kết thúc.

      Tây Thị có nhưng nội thành Tây An có, còn là miếu Hoàng Thành rất lớn, đền thờ cũng có đến năm tòa, đứng đầu mười mấy tỉnh Tây Bắc, sáng sớm ngày mai phải bái lạy Thành Hoàng, mau chóng làm xong việc này.

      Nhưng hôm nay vẫn phải làm chuyện gấp hôm nay trước, ví dụ như chuyện nổ sung phải viết vào báo cáo thế nào, tấm da người kia viết ra sao.

      A Kiều ăn xong bánh kem lại chuyển sang ăn kem, ôm hộp lớn, dùng thìa xúc từng miếng lên ăn, nhìn Hạng Vân Độc và Hình Phỉ bàn bạc xem phải báo cáo với cấp như thế nào.

      Hạng Vân Độc đưa ra ý kiến: “Cứ luôn là chúng ta gặp phải kẻ tình nghi.”

      Đây là cách hợp lý duy nhất để giải thích việc nổ sung, huống hồ tấm da người này còn chẳng biết bị lột từ người bị hại nào, còn phải kiểm tra mới biết, người cũng chết rồi, nhưng ít nhất là phải biết người chết là ai.

      Hình Phỉ suy nghĩ lộn xộn, lúc nghĩ đến quái kia, lúc lại nghĩ đến da người, ta nhìn Hạng Vân Độc: “Thế là dối.”

      “Vậy còn có cách nào khác à?” ra rằng bọn họ gặp phải con quái chắc?

      Đành phải ngắt đầu bỏ đuôi, chín phần , phần giả.

      A Kiều ngáp dài cái, Hạng Vân Độc : “Cứ thế , mọi người ai cũng mệt rồi, sáng mai còn phải sớm, cứ ngủ ở phòng ngủ phụ trước .”

      Tiền Nhị vốn định ngủ ghế sô pha, Hạng Vân Độc lại bảo gã canh trước cửa phòng ngủ phụ, tiện tay ném cho gã thiết bị cảnh báo, ban đêm có chuyện gì bật nó lên.

      Tiền Nhị thở vắn than dài, vốn khó khăn lắm mới được ở phòng lớn năm sao, thế mà đến ngủ ghế sô pha gã cũng được ngủ mà lại phải ngủ sàn, đúng là có số hưởng phúc.

      Gã chuẩn bị chỗ ngủ cho mình cẩn thận, trải thảm, đắp chăn, lấy mấy lá bùa vạn năng của gã ra, dán lên đầu giường cho Hình Phỉ.

      “Tôi khó khăn lắm mới nhờ được đạo trưởng cùng họ vẽ cho cái này đấy.” Lá bùa này đem lại chút ánh sáng cho gã ở ngôi nhà nhà họ Bạch, đạo trưởng Tiền quăng mấy lá bùa ra còn làm cho Ngọc Đường Xuân sợ hãi chút, cái đám ma quỷ quái này cùng hệ cả, có khi còn có thể đề phòng.

      Hình Phỉ ôm chăn, nhìn thấy Tiền Nhị dán ba lá bùa ở đầu giường , lá bên trái, lá bên phải, lá ở giữa.

      Đến tận giờ ta vẫn chưa hoàn toàn tin vào lời của A Kiều, thấy Tiền Nhị dán bùa xong, nằm lên tấm thảm, lăn lộn trong chăn hồi rồi đưa tay ra, “Bộp” tiếng, dán lá bùa lên trán mình, chẳng khác gì cương thi trong phim.

      Hình Phỉ thể kiềm chế nổi nữa, định đóng cửa. Tiền Nhị : “Nghe ông này câu, nhất định được đóng cửa.”

      Hạng Vân Độc ngủ sô pha trong phòng ngủ chính. Lúc tự trải chăn đệm cho mình, A Kiều ôm gối ngồi giường nhìn : “ ngủ giường à?”

      Giường này rất lớn, có thể chứa được cả ba bốn người, sô pha vừa vừa hẹp, Hạng Vân Độc còn chẳng duỗi nổi chân.

      Hạng Vân Độc lắc đầu: “Em ngủ , ở chỗ này được rồi.”

      Lúc hai người ở bên cạnh nhau, vô cùng bức bối. tự chủ vốn khiến kiêu ngạo giờ chẳng làm được gì, vừa nhìn thấy ngồi giường, mái tóc dài đen nhánh xõa xuống sau lưng, để lộ ra đôi chân trắng như tuyết, cảm thấy cả người mình nóng rực lên.

      thơm quá.

      Nhắm mắt lại, mùi hương ấy liên tục trêu chọc thần kinh , muốn cách xa chút, thể để giống như khi nãy.

      A Kiều vui, khuôn mặt đỏ bừng lên, thích Hạng Vân Độc nhìn , chứ phải giống như vây giờ, đối mặt với lưng ghế sô pha, nhất quyết chịu nhìn .

      A Kiều nằm giường, khe khẽ gọi tên : “Hạng Vân Độc.”

      Gọi mấy lần liền, vẫn nằm sô pha nhúc nhích, A Kiều “Hừ” tiếng, lật người quay , ánh mắt gặp phải cành hoa đào đặt ở đầu giường và tấm giấy đỏ bên dưới cành hoa.

      【 giai ngẫu thiên thành, phu phục hà cầu 】(Trời sinh cặp, còn mong gì nữa)

      nhớ ra phải chuyện này cho Hạng Vân Độc nghe, đưa tay với lấy cành hoa đào, vừa mới cầm trong tay bị kéo vào trong bờ ngực rộng lớn, Hạng Vân Độc lao tới như con báo.

      Cành hoa đào cuốn giấy đỏ rơi xuống giường.

      A Kiều chẳng rụt rè chút nào, đưa tay ra ôm lại , còn bạo dạn thẳng: “Hạng Vân Độc, em thích ôm em.”

      Đôi mắt đen láy bỗng như có sắc hoa đào, trước mắt Hạng Vân Độc, toàn bộ các động tác của đều trở nên chậm rãi, thấy đôi môi đào của khẽ hé mở, để lộ những chiếc răng trắng và cái lưỡi hồng hồng mềm mại.

      Trong lòng chợt có suy nghĩ, biết nếm thử liệu nó có ngọt .

      Nghĩ tới điều này, Hạng Vân Độc liền cảm thấy đúng, nên có loại suy nghĩ này, dù cho trong lòng cũng thích cũng nên như thế.

      A Kiều giống như dạo chơi tronh cảnh xuân tháng ba, bên tai phảng phất nghe thấy tiếng hát ca. Mỗi lần tới Thượng Tị (tuần đầu tháng ba lịch), con thời Hán thường lấy việc ca hát để lựa chọn tình lang, nếu như hai bên đều có ý với nhau nắm tay vào tận sâu trong rừng dâu, A Kiều mới nghe , chưa từng được thử.

      Hai cánh tay Hạng Vân Độc ôm chặt lấy , hai người cách nhau gần như thế, hít vào thở ra cũng là mùi vị của người kia.

      A Kiều hơi ngẩng đầu lên, hít mùi hương cổ Hạng Vân Độc, chóp mũi vừa tới gần, bắt đầu thở dốc. A Kiều ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm hàm dưới của , hé miệng, cắn cái, để lại dấu răng nhàn nhạt cằm .

      Tại thời khắc này, cả cơ thể lẫn ánh mắt của Hạng Vân Độc đều tràn ngập tính xâm lược, muốn trừng phát này chút, chẳng ngoan gì cả.

      Hương hoa đào càng lúc càng đậm, cả người A Kiều nhũn ra, liếm môi, hỏi: “Hạng Vân Độc, có thể hôn em ?”

      Chiếc lưỡi hồng mềm mại kia khiến sợi dây mang tên lý trí trong đầu Hạng Vân Độc đứt phựt. đè vai xuống, cúi đầu hôn , mùi vị này giống như trong tưởng tượng của , còn tuyệt vời hơn tưởng tượng rất nhiều.

      Lành lạnh, ngọt ngào, thậm chí còn linh hoạt hơn cả , giống như con cá chơi đùa giữa môi lưỡi .

      Tựa như cá vui đùa giữa những lá sen trong ao.

      Từ khi hoàn dương trở lại thành người đến giờ, A Kiều mới mếm thử mùi vị này, nếm ngũ vị nhưng mùi vị này mới là tuyệt vời nhất.

      Hai người hôn đến mức quên hết tất cả, đôi tay lướt qua lớp chướng ngại là quần áo, đốt lửa khắp người Hạng Vân Độc. Mỗi lần Hạng Vân Độc phục hồi lý trí là lại bị lay động lần nữa.

      tạm thời rời khỏi đôi môi , nhìn mái tóc đen mượt như sa tanh của phủ khăn trải giường trắng muốt. Giữa làn tóc, cành hoa đào lấp ló. Hạng Vân Độc đưa tay lấy cành hoa đào ra, hai mắt đỏ lên, gân xanh cánh tay cũng ra, có gắng mãi mới đưa tay ra được.

      Bỗng tiếng cảnh báo đột nhiên vang lên.

      Theo sau đó là tiếng thét rách màng nhĩ của Tiều Nhị “Cứu tôi với a a a a a!”

      Chỉ trong nháy mắt, Hạng Vân Độc tỉnh táo trở lại, còn chưa kịp tự hỏi khi nãy vì sao mình lại mất khống chế đến vận, cơ thể theo bản năng, ôm A Kiều lăn vòng giường.

      trần nhà, đôi mắt nhìn bọn họ chằm chằm, suýt nữa cái lưỡi dài thòng kia chạm vào bọn họ.

      Con quái này tới mình, lại còn nhờ kẻ khác tới giúp.

      A Kiều vốn mơ mơ màng màng, cảm thấy thứ này quá đáng ghét, giơ tay lên tạo ra làn gió, đập trúng vào mắt quái vật.

      Hạng Vân Độc ôm A Kiều lăn xuống giường, dùng thân thể mình làm đệm thịt cho . Tiếng Tiền Nhị kêu càng lúc càng thê lương. kịp xử lý quái trần nhà, xích sắt trong tay biến thành phi tiêu, găm vào con mắt còn lại của con quái.

      Hạng Vân Độc sợ Hình Phỉ bị hại, kéo A Kiều xuyên qua phòng khách, thẳng tới phòng ngủ phụ.

      Phòng ngủ phụ hỗn loạn. Tiền Nhị giơ thanh kiếm gỗ đào lên, nhắm mắt lại múa may loạn xạ. Hình Phỉ ngã bẹp xuống giường. Nếu có ba lá bùa mà Tiền Nhị dán kia, khi nãy suýt nữa ta bị quái ăn mất rồi.

      ta vừa mới trải qua những chuyện kỳ ảo như thế, đương nhiên thể nào ngủ được, nhắn mắt nghỉ ngơi. Tiền Nhị vừa đặt lưng xuống ngủ mất, trước đó còn lải nhải cầu xin Thần Phật phù hộ.

      ràng là Hình Phỉ buồn ngủ chút nào nhưng lại dần cảm thấy đầu óc mông lung, suýt nữa là ngủ mất, bỗng nghe thấy tiếng sàn sạt sàn nhà, cảm thấy nghi ngờ trong lòng, vừa mở mắt ra thấy cái miệng tròn như cái đĩa của quái vật ở ngay đỉnh đầu ta.

      Ba lá bùa Tiền Nhị dán dần dần bốc cháy, ánh lửa táp vào da quái vật. ràng là trông nó giống y như con giun mềm nhũn mà lớp da lại cứng như sắt, ba tấm bùa cháy rừng rực táp vào người nó, kêu lách tách.

      Đúng lúc này, Tiền Nhị rút kiếm lao vào, phập tiếng, kiếm gỗ đào đâm xuyên qua da của thứ này. Đây cũng là hàng mà gã xin được từ chỗ đạo trưởng Tiền.

      Nhưng gã cắm vào cắm vào được nhưng lại nhổ ra nổi.

      quái bị cắm kiếm vào người, quay đầu vẫy đuôi liên tục gào rống.

      Hạng Vân Độc lao tới, rút thanh kiếm gỗ đào ra, thân kiếm toàn là dịch nhầy, hướng về phía cái miệng mở ngoác gào thét của quái vật, đâm thêm phát nữa.

      Yên quái vẫn chưa chết, trong miệng đột nhiên thốt ra tiếng người: “Mau tới giúp ta!”

      Bên ngoài còn thứ quỷ quái nữa nhưng nó mãi vẫn chưa tới giúp.

      “Con giun” tức giận tới mức vặn người lao ra cửa, thanh kiếp gỗ đào va đập liên tục, nó mở thêm cái miệng nữa ra, thanh kiếm rơi ra từ cái miệng còn lại ấy.

      Bạn của nó những giúp nó còn từ tường, vươn tay ra, xách nó lên, dùng bàn tay như vuốt sắt, giơ “con giun thành tinh” nên, dùng hai tay bẻ gãy nó luôn rồi quay sang A Kiều: “Tiểu ngu khốc, biết là tiên của cung Lưu Tiên, dám làm bậy trước mặt tiên , xin tiên đỡ cho trước mặt nương nương.”

      “Người có phải do bọn mi giết ?” Tuy biết vì sao con quái này đột nhiên lại cung kính như thế, nhưng Hạng Vân Độc khó khăn lắm mới gặp được con quái có thể chuyện được, nhanh chóng đặt câu hỏi.

      dám dám, chúng tôi chỉ lấy tam thi của hồn người thôi.” Dù sao cũng là thứ thừa thãi vô dụng, ăn ăn thôi. xong, nó thân bỏ chạy, mang theo thi thể của “con giun thành tinh”, còn để lại túi đồ.

      A Kiều thắc mắc. trở thành tiên trong cung Lưu Tiên vừa bao giờ thế này?

      Khi nãy Tiền Nhị còn có thể đứng thẳng, chạy trốn nhanh, thứ kia vừa mất, gã ngồi bệt xuống đấy, đưa mắt nhìn về phía cành hoa đào mặt đất, chỉ vào cành cây chết héo rồi : “Thứ này… Có phải thứ này vừa cứu mạng chúng ta ?”
      Tô Đát Kỷ, Alice Huynh, hayley4 others thích bài này.

    4. Iris N

      Iris N Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      5,273
      Chương 62: A Kiều hôm nay lớn lên ?

      Lớn rồi!

      Tiền Nhị chỉ tay, A Kiều mới nhìn thấy cành hoa đào rơi mặt đất, khi nãy chạy từ trong phòng ra cũng cầm theo nó.

      Thứ quỷ quái kia sợ thân phận quỷ sai của Hạng Vân Độc, cũng sợ ngọn gió trong tay A Kiều, lại sợ hãi cành đào này, nó rón rén rút lui, trước khi còn bẻ đồng đội chuyên ăn tàn hồn của mình thành hai đoạn.

      Nếu như thế Hạng Vân Độc và A Kiều cũng gặp khó. Nếu như đánh bừa chưa chắc đánh lại nổi bọn chúng nhưng thế nào cũng phải đánh rất vất vả, thể nhanh gọn dứt khoát như thế.

      Cành hoa đào khô héo, mùi hương cũng biến mất, những đóa hoa khi nãy còn nở bừng kiều diễm nay chẳng còn đóa nào.

      Thứ quỷ quái kia thấy A Kiều có cành hoa này nên nghĩ là người của cung Lưu Tiên, cung kính gọi A Kiều là tiên , còn để lại cái túi.

      Hạng Vân Độc định ra kiểm tra, A Kiều giữ lấy tay : “ được sờ vào!”

      Người chết thành ma, nhưng dù sao cũng từng là người, có đủ ba hồn có thất tình lục dục, nhưng quái khác, hành động của quái rất khó hiểu, ai mà biết được thứ quái quỷ kia để lại cái gì.

      Tiền Nhị vốn đứng ở phía sau Hạng Vân Độc và A Kiều, nhưng giờ lại hít hít mũi, chờ tới lúc Hạng Vân Độc mở túi, gã quả quyết, chắc chắn vô cùng: “Là tiền!”

      Gã ngửi được mùi tiền.

      Mở túi ra mới thấy, quả nhiên bên trong là túi tiền đầy, ngoài tiền ra còn có rất nhiều châu báu.

      Con quái này chỉ giết bạn mình mà còn để lại tiền bạc, hy vọng vị “tiên ” là A Kiều có thể coi như có gì.

      A Kiều chớp chớp mắt, cảm khái trong lòng, đúng là được phong thành quận quân nương nương có khác, cũng hoành tráng như Thành Hoàng lão gia vậy.

      Hạng Vân Độc cau mày, số tiền này chỉ sợ cũng chẳng có lai lịch tốt đẹp gì, nhất định thể nhận được. nhìn sang A Kiều, thấy trong mắt hoàn toàn chỉ có tò mò, cũng bị tiền bạc lung lạc, hơi mỉm cười, khẽ : “Cái này phải nộp lên .”

      “Vâng”, A Kiều gật đầu, mấy quan tâm, vẫn còn cảm khái ngờ quỷ tu thành tiên lại có lực uy hiếp đến thế, kém Thành Hoàng chút nào bỗng thấy có tia sáng vàng dừng lại lòng bàn tay.

      Ánh sáng vàng lần này còn sáng hơn hẳn những lần trước, dường như ngay vào lúc ánh sáng vào hòa vào cơ thế, A Kiều có thể cảm nhận ràng sức mạnh của mình tang lên.

      Cứu mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp hóa ra chẳng phải là câu suông.

      A Kiều thể nào suy nghĩ tiếp, vị Lưu Tiên nương nương kia mạnh như thế, nếu cũng tích cóp công đức, tu thành địa tiên có phải cũng có thể trở nên mạnh như thế nay ?

      Hạng Vân Độc nhìn về phía Hình Phỉ, cứ tưởng rằng sau vụ này tử khí người ta biến mất, con quái vật kia chết, còn làm gì nổi ta nữa.

      Nhưng tử khí dày đặc đến mức hóa thành sương đen người Hình Phỉ chỉ phai nhạt chút chứ tiêu tan hết.

      Hạng Vân Độc nhíu mày: “ sao chứ?”

      Mặt Hình Phỉ trắng bệch, lắc đầu, ta thoát chết lần nhưng lại hoảng sợ, cố gắng tiêu hóa chuyện này.

      Nếu đến như vậy rồi còn thể làm tử khí tan , vậy phải làm sao mới có thể kéo dài dương thọ cho A Kiều?

      Mấy người ai cũng có suy nghĩ riêng, chỉ có Tiền Nhị ngã ngồi sô pha, túi tiền lớn như vậy đấy, ai gặp có phần, chia ngay tại chỗ có phát tốt !

      Mặt gã như đưa đám, nhoắng cái, kiếm gỗ đào cũng còn, mặt ngọc hình Phật cũng vỡ nát, khi nãy gân cổ lên gào, giờ cổ họng gã đau, da thịt cũng đau.

      Vì sao người bị tổn tương lúc nào cũng là gã chứ?

      A Kiều thu được nhiều công đức nên vô cùng vui vẻ, thấy Tiền Nhị như thế tiếng: “Tiền đồ.”

      Tai Tiền Nhị giật giật, lần nào bà gã như thế thể nào cũng cho gã thứ tốt, khi nãy gã tỏ ra như thế thực cũng vài phần là diễn, nhưng mà gã đảm bảo trong đó cũng có nửa là tình cảm

      Tiền Nhị tính toán, tiền của bà cũng sắp dùng hết rồi, tiền bán vàng cộng thêm tiền nhà họ Bạch đưa cũng ít nhưng vẫn thể nào đỡ nổi với sức tiêu của bà , mà bán thêm đồ lấy tiền tiều nhìn gã cũng chấm mút được chút.

      Hạng Vân Độc chẳng tỏ ra vui vẻ chút nào, nhìn Tiền Nhị: “Tối nay chắc hẳn có việc gì nữa, ông nghỉ .”

      Tiền Nhị nhìn túi tiền đầy, mặt mày phân vân: “Tôi… Tôi có thể ôm tiền này ngủ đêm , tôi cũng muốn dính tí vận may đường tài lộc.”

      Hạng Vân Độc và Hình Phỉ gì, chỉ nhìn gã.

      A Kiều dọa gã: “Được thôi, nếu như ông sợ tiền này có khí.”

      Chỉ trong nháy mắt, Tiền Nhị ngoan ngoãn an phận, im thin thít dám ho he gì nữa, chuẩn bị giường đệm cho bản thân.

      “Tiền này phải nộp lên ngay lập tức.” Những lời bọn họ vừa bịa ra kia có trăm ngàn lỗ hổng, có quá nhiều chỗ thể giải thích được, túi tiền này có thể khiến toàn bộ câu chuyện trở nên trọn vẹn hơn chút.

      Hạng Vân Độc nắm tay A Kiều, muốn buông ra chút nào, kéo về phòng ngủ chính, lúc còn với Hình Phỉ: “Chuẩn bị chút, giờ chúng ta về cục cảnh sát luôn.”

      Ở phía sau Hạng Vân Độc, Hình Phỉ muốn gì đó nhưng lại thấy bóng dáng vui vẻ nhảy nhót của A Kiều và điệu bộ bảo vệ trong yên lặng của Hạng Vân Độc, đến câu “Cảm ơn” ta cũng chỉ có thể ngậm trong miệng mà nên lời.

      Tiền Nhị tiếp tục trải chăn đệm, thấy dáng vẻ của Hình Phỉ biết ta động lòng.

      Gã ha tiếng: “Em này, nghe ông khuyên câu, đội trưởng Hạng ấy mà, tuy rằng trông có tướng bạc tình vậy thôi, nhưng thực ra loại người này, nếu mà động lòng ấy mà, đó là điểm chết người, năm châu bốn bể trọn đời trọn kiếp cũng chỉ có mình người đó thôi.”

      Gần đây Tiền Nhị dám nghe hát kịch nữa, bắt đầu nghe sách , có mấy câu vừa há miệng bật ra, càng càng cảm thấy tuy mình là người đàn ông chỉ bốc được quẻ nhân duyên sương sớm xấu nhất hạng nhưng mà gã hiểu biết lắm chứ.

      “Nếu như động lòng với ta cũng chỉ như người mù đốt đèn, gió tre múc nước, phí công phí sức, xem ánh mắt ta kia kìa… thế gọi là…”

      Tiền Nhị còn chưa hết câu “ lòng dạ”, cửa phòng ngủ phụ đóng lại đánh “Rầm” cái. Hình Phỉ sập cửa ngay trước mặt Tiên Nhị, cửa suýt nữa đập vào sống mũi gã.

      Tiền Nhị cũng chẳng hề tức giận, lùi lại về đệm, nắm chặt thiết bị cảnh bảo trong tay rồi lại lấy lá bùa ra, dùng ít nước miếng dính lên, “Bập” cái dái lên trán mình.

      Hạng Vân Độc kéo A Kiều về phòng ngủ, nhớ tới chuyện khi nãy vừa mới làm gì cái giường này, trong lòng dâng lên cảm giác tội lỗi nặng nề. Qua khóe mắt, nhìn A Kiều thấy ngay A Kiều cũng ngơ ngẩn.

      nhìn chằm chằm chiếc giường lớn đủ cho cả bốn năm người ngủ kia, đầu cúi gằng, vành tay mỏng mỏng đỏ tới mức sắp phát sáng.

      A Kiều nhớ ra vừa nãy làm những gì, dụ dỗ Hạng Vân Độc, hơn nữa còn chủ động!

      nhàng ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn nhanh về phía cằm Hạng Vân Độc, chỗ đó vẫn còn dấu răng tròn, đây là chứng cứ lớn nhất cho việc xấu vừa làm.

      Hạng Vân Độc biết nhìn trộm , đứng đó, ngẩn ra, mắt nhìn chằm chằm xuống mũi chân, chân tay luống cuống.

      im lặng xấu hổ tràn ngập giữa hai người, Hạng Vân Độc nghĩ ra nổi tại sao khi nãy mình lại kích động đến vậy, giống như đột nhiên máu nóng dồn lên não, tình dục che mờ cả lý trí.

      Cảm giác vui sướng và kích thích bị phóng đại lên, hề có giới hạn, trong lòng chỉ có thanh duy nhất, đó chính là “Muốn ”. Nếu bị con quái đội lốt người kia đến phá quấy, có thể làm việc khiến mình phải hối hận.

      Giờ phút này, lý trí chiến thắng, Hạng Vân Độc vô cùng áy náy, lúc ấy phải thấy tuyệt vời nhưng như vậy là nên, dù có phải là chủ động hay , cũng nên là người có tự chủ, có trách nhiệm dẫn dắt , ngăn lại.

      xin lỗi trước, cách khó khăn: “Là lỗi của , nên làm thế.”

      Khi nãy A Kiều còn nhăn mặt, nghe thấy Hạng Vân Độc xin lỗi, lập tức nổi trận lôi đình, bật dậy: “ thế này là có ý gì? định giữ lời à?”

      tức đến mức đến ngữ điệu cũng thay đổi, đôi mắt lóe sáng vì lửa giận.

      Hạng Vân Độc cứng họng, tim đập lỡ nhịp, mắt nheo lại cười cười: “ nuốt lời.”

      A Kiều nhìn chằm chằm, sắc hoa đào khi nãy lên trong ánh mắt khiến Hạng Vân Độc kiềm chế nổi, nhưng tại chỉ muốn xoa đầu , đắp chăn lại giúp , cho nụ hôn chúc ngủ ngon.

      nuốt lời, thích người khác, chờ em lớn lên, em muốn tính sổ lúc nào cũng được.” giàu sức sống đến kỳ lạ này chiếm giữ toàn bộ lực chú ý của và toàn bộ những gì thuộc về , cả phần mềm mại nhất, đến phần cứng rắn nhất trong .

      Đây là chuyện chưa từng trải qua trong suốt 28 năm cuộc đời, nhưng cam tâm tình nguyện.

      Toàn bộ khuôn mặt và vành tai của A Kiều đỏ lên. Lúc này ràng bọn họ có chút tiếp xúc chân tay vào nhưng lại cảm thấy cả trái tim đều bay lượn trời.

      A Kiều ôm má nhảy lên giường, đắp chăn cẩn thận, che tới tận cằm, chỉ để lộ hai con mắt tròn xoe, Hạng Vân Độc giúp giém lại chăn.

      kéo chăn xuống, vẫn bạo dạn thẳng như trước: “Hạng Vân Độc, em thích hôn em.”

      Trước kia, chưa từng nghĩ tới những điều này, nhưng trong ký ức, chưa từng được đối xử cách nghiêm túc như thế, thương , vừa nồng nhiệt lại vừa trân trọng, tình cảm sâu sắc.

      Trong nháy mắt, Hạng Vân Độc cứng người, quai hàm siết chặt, trái tim đập thình thịch trong lồng ngực. căn bản hiểu những lời này có lực sát thương đến nhường nào, nhưng mất khống chế, tự chủ mà luôn tự hào trở về.

      Hạng Vân Độc khống chế cảm xúc, vỗ lên chăn, hôn lên trán , nhíu mày nghiêm giọng: “Ngủ! về trước lúc em tỉnh dậy.”

      A Kiều bật cười, như con chim vui vẻ. nhắm mắt lại, vừa lòng nhưng cũng nôn nóng, nghĩ liệu Hạng Vân Độc có lao tới ôm hay , vừa xấu hổ lại vừa đợi mong.

      Nhưng Hạng Vân Độc chỉ ở bên cạnh , cuối cùng vén tóc trán ra, hôn lên trán : “Ngủ ngon.”

      xong ra ngoài, Hình Phỉ thay quần áo, chờ . Bọn họ mang mấy thứ đó về cục cảnh sát. Sau những gì xảy ra đêm nay, muốn bịa chuyện để khiến lãnh đạo tổng cục tin tưởng ra cũng hơi khó.

      Áp lực của Hình Phỉ còn nặng nề hơn, Hạng Vân Độc có quan hệ trực tiếp với tổng cục Tây Thị, chỉ cần hoàn thành vụ án là có thể quay về, còn ta dối lời là phải dùng vô số những lời dối khác để lấp liếm.

      “Lát nữa để tôi cho.” Hạng Vân Độc phát ra áp lực của ta.

      Hình Phỉ lắc đầu: “Để tôi , tôi hiểu bọn họ hơn.”

      Hạng Vân Độc gì nữa, hai người ngồi ghế trước trong xe, ghế sau là túi châu báu và tiền, còn có tấm da người.

      đường chẳng còn mấy người , xe lướt qua hết cột đèn đường này đến cột đèn đường khác. Cuối cùng, Hình Phỉ lên tiếng: “Vụ án này phải điều tra tiếp thế nào đây?”

      Hạng Vân Độc nhìn ta, mắt chăm chú nhìn về phía trước, dường như tất cả những thứ lẩn khuất trong bóng đêm đều thể thoát khỏi đôi mắt : “Nên điều tra thế nào điều tra thế, làm những việc chúng ta có thể làm được.”

      Lúc đợi đèn đỏ, Hình Phỉ liếc nhìn Hạng Vân Độc, trong mắt vừa có kinh ngạc, cũng có ngưỡng mộ. Làm sao có thể kiên định đến thế?

      Nụ cười lên khuôn mặt Hình Phỉ nhưng ta nhanh chóng che giấu nó . Qua khóe mắt, ta nhìn thấy Hạng Vân Độc lấy di động ra, đọc gì đó, mặt lộ ra nụ cười, đôi mắt lạnh như băng đột nhiên tan chảy.

      Trong tin mà Hạng Vân Độc đọc, chỉ có ba chữ【 Nhớ ghê 】.

      nhìn nhìn lại ba chữ này, cứ như thể có thể thông qua ba chữ này để thấy mặt A Kiều, nghe thấy tiếng .

      Tuy gần nửa đêm nhưng tổng cục Tây Thị vẫn sáng đèn. Hai người thẳng tới văn phòng của lãnh đạo, đặt hai túi đồ xuống, túi là tiền, túi là da người.

      Phó cục trưởng nhìn hai người bọn họ: “Thế này là thế nào?”

      “Ở trường vụ án chúng tôi gặp phải kẻ khả nghi.” Mặt Hình Phỉ đổi sắc, ta có thay đổi sâu sắc trong suy nghĩ, chuyện dối còn khiến ta bối rối nữa, “Tôi nổ súng, kẻ khả nghi để lại cái này.”

      Phó cục trưởng nhíu mày, nghiêm mặt nhìn Hình Phỉ, rồi lại nhìn sang Hạng Vân Độc, đưa tay mở túi thứ nhất ra, bên trong đầy tiền, phía dưới còn lộ ra các loại kim cương, đá quý sáng lấp lánh.

      Ông ta lại ngẩng đầu lên nhìn thoáng qua cấp dưới, lúc đưa tay định mở túi còn lại bị Hạng Vân Độc ngăn cản: “Cứ đeo găng tay tốt hơn, nhìn chất liệu, có thể là da người.”

      Sắc mặt phó cục trưởng thay đổi: “Tiểu Hình, thế này là thế nào?”

      Hình Phỉ dường như khó khăn lắm mới trả lời được câu hỏi này: “Chúng tôi tới trường, tôi ở tầng , đội trưởng Hạng ở tầng hai, lúc kẻ khả nghi kia xuất , người … khoác cái này, đây là… là giật từ người ta xuống.”

      Mặt ta tái nhợt, che miệng nôn khan, cách cực kỳ đáng tin: “Tôi nôn ở trường vụ án mạng, vô cùng xin lỗi.”

      Do nôn nên mới phải dùng chất tẩy rửa.

      Những dấu vết đó thể bị che giấu hoàn toàn được, chỉ cần kiểm tra lần nữa điều tra tới bọn họ, chẳng thà cứ nghĩ cách ra trước.

      “Khoác người? Thế là có ý gì?” Đến người hiểu biết như phó cục trưởng cũng lắp bắp lên lời, tiếng nôn khan của Hình Phỉ lại lớn hơn, ta thể ra hiệu cho Hạng Vân Độc tiếp tay.”

      “Phải là…… Mặc người.”

      Hạng Vân Độc xong, phó cục trưởng điều người lấy băng camera theo dõi, camera chỉ quay được bóng dáng mờ mờ, tốc độ di chuyển căn bản phải là tốc độc của con người.

      “Da người” được đưa đến phòng xét nghiệm pháp y, tiền và châu báu bị giữ lại xem có ai báo án . Hình Phỉ ngồi trong văn phòng, cảnh sát nữ pha cho ta ly trà gừng, mặt ta trắng bệch, siết chặt ly.

      Tự dưng có hung thủ khoác da người xuất , mọi người ai cũng đều biết, có rất nhiều người tới gặp Hạng Vân Độc để hỏi chuyện, tiếp tục sử dụng những lời của Hình Phỉ, ở tầng hai, nghe thấy tiếng súng mới chạy xuống tầng.

      Hạng Vân Độc hơi nghi hoặc, Hình Phỉ bảo vệ .

      Về châu báu đúng là có người báo án , đó là vụ đột nhập vào nhà lúc nhà có ai. Tuy vật bị mất tìm về được nhưng bắt được tội phạm, camera theo dõi cũng chỉ quay được đống đen sì.

      Hai vụ án này có thể có liên quan đến nhau, cũng có thể , còn tấm da người kia phải kiểm nghiệm mới biết được nó từng thuộc về ai.

      Phó cục trưởng thấy Hình Phỉ như thế, bảo ta về nhà nghỉ ngơi. Hình Phỉ từ chối, chuyện này càng khiến người ta tin tưởng hơn, ta luôn chủ động tích cực điều tra vụ án, gần như 24 giờ đều ở cục cảnh sát.

      Hạng Vân Độc ở lại tiếp tục điều tra vụ án, tới lúc trời sắp sáng mới có thời gian quay về chuyến.

      Đệm trải trống , Tiền Nhị có ở đó. Hạng Vân Độc vào phòng, A Kiều cũng giường, đèn nhà tắm bật sáng nhưng có tiếng nước vọng ra, cả phòng trống rỗng, tiếng động.

      Hạng Vân Độc cứ tưởng rằng xảy ra chuyện gì bất ngờ, đột nhiên đẩy cửa ra liền thấy A Kiều đứng trước tấm gương toàn thân. Người chỉ bọc tấm khăn tắm, eo thon chân dài, đầy sức sống.

      Hạng Vân Độc nhắm mắt quay đầu , thở phào hơi rồi điều chỉnh nhịp thở: “Tiền Nhị đâu rồi?” Bảo gã ở lại với A Kiều, cuối cùng lại đâu mất, để ở lại mình.

      A Kiều trả lời, mặt đầy vẻ nghi hoặc, lúc kiễng chân, lúc lại vươn người dang tay, lớn lên này.

      Vóc người cao lên, eo lại càng , vai càng rộng. Điểm khác biệt như thế có lẽ người khác chú ý tới nhưng giữ trạng thái này trong rất nhiều năm, chỉ chút thay đổi là phát ra ngay.

      Quần áo, túi xách bằng giấy lúc vừa đốt trông đẹp nhưng mặc người dưới trời nắng phải dùng pháp lực để giữ. Từ lúc A Kiều phát ra những thứ này bền, sau mấy ngày quay trở lại thành tro giấy, dùng cách này nữa.

      Dù sao tiêu tiền mua cũng được, hai chiếc vali lớn này toàn là quần áo và dày cùng mua. rất thích đôi giày da, nhưng giờ vào lại thấy hơi chật.

      lớn lên sau đêm.

      “Hạng Vân Độc, em lớn lên này!”

      Hạng Vân Độc xúc động, bình tĩnh nổi, nghe thấy lời này bèn nở nụ cười. Đêm qua vừa lớn lên là có thể tính sổ với , hôm nay “lớn lên” rồi.

      “Em lớn mà!” A Kiều bực tức, chỉ là ngủ đêm, thay đổi nhiều như thế.

      Từ trong huyết ngọc, Sở Phục lên tiếng, “Có lẽ là công đức làm nương nương khỏe mạnh.”

      Sở Phục tu luyện trong huyết ngọc, cái lỗ vỡ ra huyết ngọc tuy thể khiến nàng ta ra được nhưng lại có linh khí từ từ vào, nàng ta tu luyện càng lâu, lệ khí người càng bị áp chế, đầu óc cũng tỉnh táo nhiều.

      A Kiều yếu ớt, công pháp bình thường toàn tu luyện nổi, từ khi có công đức, chỉ có pháp thuật tốt hơn, đến cả cơ thể cũng khỏe mạnh hơn.

      A Kiều thấy Sở Phục có lý, vui vẻ với Hạng Vân Độc, “ nhìn này, em lớn lên mà.”

      Hạng Vân Độc nhìn sang chỗ khác, khăn tắm khó khăn lắm mới che được đến mông, biết phải nhìn chỗ da thịt trắng nõn ngực hay nhìn đôi chân dài thẳng tắp, đành thuận miệng đồng ý: “Đúng vậy, lớn lên rồi.”

      Hai chữ khiến phải chịu giày vò.

      A Kiều vui tới mức ngủ được, Hạng Vân Độc hỏi lại: “Tiền Nhị đâu rồi?”

      A Kiều nghĩ ngợi rồi đáp: “Ông ta ông ta rửa chân.” biết vì sao nhất định phải ra ngoài rửa chân, rửa trong bồn tắm chẳng phải là cũng được sao?

      Thái dương Hạng Vân Độc giật giật, may mà tranh thủ về nhà chuyến, nếu A Kiều lại phải ở mình, vừa định gọi điện cho Tiền Nhị nhận được điện thoại từ tổng cục Tây Thị.

      “Bắt được tội phạm rồi.”

      Tô Đát Kỷ, Alice Huynh, hayley5 others thích bài này.

    5. Iris N

      Iris N Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      5,273
      Chương 63: A Kiều có bạn trai ?

      Có chứ!

      Hạng Vân Độc gọi được cho Tiền Nhị nhưng lại cũng thể để A Kiều ở đó mình, quyết định đưa tổng cục Tây Thị luôn rồi bảo chờ bên ngoài.

      vào, thấy Hình Phỉ còn chưa tới, kéo người lại hỏi: “Sao thế? Sao tự dưng đột nhiên lại có manh mối?”

      Người cảnh sát hình kia cũng ngơ ngác, ta đáp: “Là do quần chúng nhiệt tình tố giác, vốn tưởng là kẻ kia uống nhiều khoác lác linh tinh, đưa về thẩm vấn ngờ lại là .”

      Bây giờ mới là ngày thứ ba, tội phạm giết người tự lòi ra.

      Hạng Vân Độc vào trong mấy bước, ai cũng làm việc, vào văn phòng thấy ngay Tiền Nhị ngồi trong đó, cả người co rúm lại.



      phải gã gặp phải đúng đội quét hoàng đánh phi [1] của Tây Thị rồi bị bắt chứ?

      [1] Chiến dịch của TQ, đại loại là quét sạch văn hóa phẩm đồi trụy, dẹp sạch hàng phi pháp.

      Hạng Vân Độc kéo tạm người rồi hỏi: “Người kia phạm tội gì?”

      Cậu cảnh sát hình trẻ tuổi nhìn Tiền Nhị rồi cười: “Đâu có, ta chính là quần chúng nhiệt tình tố giác kia đấy.” Thấy Tiền Nhị co quắp, nhìn đầy vẻ sợ hãi, “Nào, tôi rót cho ta cốc nước nào.”

      Thế là phá được vụ án lớn đấy nhá, vậy mà lại co rúm lại, run như giẽ thế kia, cậu ta vào hỏi Tiền Nhị: “ muốn uống gì?”

      Tiền Nhị lập tức đứng nghiêm, sao còn dám cầu, xua tay liên tục: “ cần, cần, cần, đừng làm phiền đồng chí cảnh sát.” Gã đờ đẫn cả người, chẳng hiểu sao mình lại gặp phải chuyện này.

      Tiền Nhị mơ mơ màng màng mộng mị cả đêm, gã mơ thấy mình ở trong biệt thự cao cấp, trong bể bơi lớn có nước mà tất cả đều là tiền, mình gã bơi giữa biển tiền.

      Vô số chân dài xinh đẹp trắng nõn nà liên tục rải tiền người gã. Cùng người làm cái việc sung sướng kia, Tiền Nhị cảm thấy mĩ mãn tới độ sắp lên trời tới nơi.

      Mở mắt ra, lau nước miếng, gã vẫn nằm ngủ tấm chăn trải tạm.

      Lúc ấy thể kiềm chế nổi nữa, hết nguy hiểm rồi, gã hoàn toàn có thể ra ngoài thư giãn chút đúng ?

      Lấy cuốn danh bạ điện thoại luôn mang theo bên người nhiều năm ra, gã gọi điện thoại cho mấy người từng có quan hệ thân mật thoáng qua từ hồi mười mấy năm trước, lúc gã còn ở Tây Thị kia, hai người nhấc máy, còn người trở thành tú bà ở câu lạc bộ.

      Nhưng Tiền Nhị vẫn là Tiền Nhị, khá hơn trước kia chút, cầm mấy đồng tiền, chuẩn bị tới trước mặt tình nhân cũ khoe khoang chút.

      vào câu lạc bộ chẳng khác gì chuột sa chĩnh gạo, lấy nguyên cả combo massage người, massage chân, giẫm lưng. Đến đoạn giẫm lưng, trong đó còn phòng đơn nữa nên phải dùng chung phòng với người khác.

      Sau đó, người em kia uống quá chén, phía giẫm lên lưng ta, phía dưới còn đặt cái thùng rác, giẫm lần nôn lần nhưng nhất định chịu cho người ta ngừng giẫm.

      Tiền Nhị cũng chẳng muốn ở chung phòng với người này, muốn đổi chỗ khác, cuối cùng người em kia uống say, nôn hết đồ trong dạ dày lại bắt đầu nôn ra lời , ta ta giết người, giết cả nhà ba người.

      Chẳng ai tin là , những kẻ uống quá chén rồi mình giết người phóng hỏa ở chỗ này còn thiếu chắc. Khi ấy giẫm lưng kia chỉ cười, còn dỗ dành ta mấy câu, khen ta giỏi.

      Rồi ta quay sang với Tiền Nhị, lần trước có người tới đây, bên trái mình là Thanh Long, bên phải là Bạch Hổ, thực ra bên trái dán Cừu Vui Vẻ, bên phải dán Hello Kitty.”

      Chỉ cần cho đủ tiền boa ở đây chẳng ai tin lời say cả, nếu như thực vì chuyện này mà báo cảnh sát câu lạc bộ cũng chẳng kinh doanh nổi nữa.

      Vị nào đó lại càng càng , càng càng chi tiết, tới mức lông tơ người Tiền Nhị dựng hết cả lên.

      Gã lén mở app ghi trong di động ra, ghi lại toàn bộ lời của người nọ, tới khi người nọ ngủ thiếp , Tiền Nhị mướt mồ hôi, thèm giẫm lưng nữa, chạy ra khỏi phòng, thẳng tới cuối hành lang.

      Nhìn chằm chằm cánh cửa, gã run rẩy bấm số 110, lúc tiếng người trực điện thoại vang lên, giọng của gã vẫn run rẩy: “Đồng, đồng chí cảnh sát, tôi muốn, tôi muốn bán án.”

      Hai massage giẫm lưng kia bây giờ còn ghi lời khai kia kìa, cục cử người kiểm tra giấy phép và các hạng mục kinh doanh của câu lạc bộ.

      Người tình cũ của Tiền Nhị biết chính Tiền Nhị báo cảnh sát xong, đừng là ôn mộng uyên ương với gã, chỉ hận thể đạp cho hai phát, đồ sao chổi!

      Tội phạm vào cục cảnh sát như vừa mới chợt tỉnh cơn mơ, ta căn bản nhớ nổi sao mình tự nhiên lại hội sở, tắm rửa massage như thế nào, ràng là ta trốn, ở vùng ngoại ô Tây Thị rồi cơ mà.

      Cảnh sát thẩm vấn ta trong phòng thẩm vấn. Họ nghe nghe lại đoạn ghi kia rất nhiều lần, moi ra rất nhiều chi tiết, sắp xếp điều tra rồi.

      ta giống như thể tên tội phạm tự dẫn xác tới, chứng minh thư còn ở trong túi, tình tiết phạm tội toàn tự kể.

      Mặt tên tội phạm xám ngoét, lúc này mới thừa nhận báo thù riêng nhưng bởi trước kia từng đọc được tin tức chi tiết về vụ án giết cả nhà ở Giang Thành nên cố ý bắt chước cách gây án và sắp xếp thi thể, muốn qua mắt cảnh sát, khiến cảnh sát liên tưởng tới hướng vụ án giết cả nhà ở Giang Thành.

      ta thực kế hoạch phạm tội của mình từng bước , cẩn thận kín đáo. Ở trường, đến cả chút lông tóc vân tay cũng chưa để lại, ngờ lại chính ta ra hết toàn bộ.

      Cảnh sát điều tra vụ án thốt lên: “Chuyện này… May mắn kiểu gì đây biết.”

      Báo cáo so sánh của bên pháp y vẫn còn chưa làm xong đâu mà tội phạm tự dẫn xách tới.

      đường về, Hình Phỉ nhận ra tên tội phạm bị truy nã lẩn trốn. ta xin đội chi viện, chỉ lát sau đưa tội phạm bị truy nã về cục cảnh sát, lúc nhìn thấy Tiền Nhị còn ngẩn người.

      Tiền Nhị dù sao cũng có chút thông minh. Gã giả vờ mình quen bọn họ, trông ngoan ngoãn như người lần đầu tiên massage giẫm lưng, ngồi nghiêm chỉnh, mắt nhìn xuống đất.

      Liên tục có tin tốt, tổng cục cùng lúc bắt được hai phạm nhân cần kết án, làm việc hừng hực khí thế. Ngược lại người được cử tới là Hạng Vân Độc chẳng còn việc gì mà làm nữa, công việc của còn chưa triển khai hết thúc.

      Tiền Nhị còn phải ghi lời khai, Hạng Vân Độc gọi điện cho A Kiều: “Đói ? đưa em ăn sáng.”

      A Kiều đói bụng từ lâu, chán chết được nhưng vẫn ngồi trong xe ngoan ngoãn chờ Hạng Vân Độc, muốn làm Hạng Vân Độc lo lắng, nghe thấy định đưa mình ăn sáng, nhìn ra cửa sổ tìm , tuy cách rất xa nhưng chỉ nhìn cái nhận ra .

      Mở cửa xe chạy xuống, nhanh chóng tới trước mặt Hạng Vân Độc, khoác lấy tay : “Ăn gì thế?”

      Hạng Vân Độc tới Tây Thị mà còn chưa được ăn đặc sản địa phương, thấy đối diện có quán súp thịt dê, hỏi : “Có muốn ăn cái kia ?”

      bát súp thịt dê, hai lồng bánh bao nhân thịt dê thịt bò, còn mua thêm suất bánh hấp mật ong cho làm đồ ăn sáng.

      A Kiều gật đầu lia lịa, cảm thấy Hạng Vân Độc là bạn trai của , trong phim toàn như thế cả, chu đáo như vậy, A Kiều rất vui.

      Hai người định qua đường, người đàn ông mặt mày ngơ ngạc đột nhiên xuất , kẻ này với A Kiều và Hạng Vân Độc: “Tiên chịu nhận tiền bạc, đám tiểu chúng tôi chuẩn bị chút quà mọn khác, là tấm lòng, mong tiên vui vẻ nhận cho.”

      xong người nọ liền biến mất, A Kiều ngơ ngác, tặng quà gì cơ?

      Hạng Vân Độc nhíu mày, kể cho A Kiều chuyện phạm nhân sa lưới, Tiền Nhị là người dân nhiệt tình cung cấp mạnh mối, tổng cục Tây Thị còn trao cờ thưởng và tiền thưởng cho gã.

      Hình Phỉ cũng nhận ra tội phạm bị truy nã đường, bắt được kẻ bị tình nghi hung thủ của nhiều vụ án giết người cướp của, giờ thẩm vấn phạm nhân trong phòng thẩm vấn.

      Hai phạm nhân này chính là “quà” của đám quái.

      A Kiều cảm thấy đây là chuyện tốt, tốt mà, Hình Phỉ lập công, Tiền Nhị cũng lấy được cờ khen thưởng, Hạng Vân Độc cũng hoàn thành công việc, mấy tên quái này kể ra cũng thông minh.

      Hạng Vân Độc nhíu mày, hỏi: “Cung Lưu Tiên là chỗ mọi người cúng bái thần tiên sao?” Nơi nào cũng có phong tục riêng, biết mấy Địa Tiên cũng là chuyện thường.

      A Kiều gật đầu, cành hoa đào còn nữa nhưng vẫn giữ tấm giấy đỏ rút quẻ kia, lấy ra cho Hạng Vân Độc đọc: “ xem này.”

      Lần nào đọc lại những chữ đó cũng cảm thấy là về vào Hạng Vân Độc, ngọt ngào nhìn , những ngón tay ngoan ngoãn cuộn lại, cào lên lòng bàn tay , muốn Hạng Vân Độc hôn .

      A Kiều hoàn toàn tin tưởng, cảm thấy vị tiên này là người tốt, chỉ đường dẫn lối cho , lời của tiên rất có lý, nếu như thực đầu thai, hồn phách được tái sinh, linh hồn vẫn tồn tại nhưng người lại chẳng phải A Kiều.

      với em cùng cung Lưu Tiên lễ tạ !” A Kiều ngọt ngào kéo cánh tay bạn trai, “Ông tử bảo những rút được quẻ tốt mà thực có vận may tì đều đưa bạn trai quay về cung Lưu Tiên lễ tạ thần tiên.”

      Lưu Tiên nương nương phù hộ cho bọn họ mãi mãi bên nhau, trăm năm hạnh phúc.

      Hạng Vân Độc nhìn tờ giấy đỏ, có gì đó chợt lóe lên trong đầu . còn chưa nắm bắt được suy nghĩ bị những lời của A Kiều kéo ra.

      nhìn về phía A Kiều, dường như nghe : “, là gì cơ?”

      “Bạn trai ấy!” A Kiều khẳng định, bạn trai, mấy chữ đọng lên môi cũng thấy ngọt, nhìn đôi môi Hạng Vân Độc bằng ánh mắt nóng cháy, hơi liếm môi, mong lại hôn giống ngày hôm qua.

      Ôm cũng ôm rồi, hôn cũng hôn rồi, nếu phải bạn trai bạn quá đáng quá nhưng bọn họ thể có hành động vượt qua khuôn phép nữa.

      Hạng Vân Độc tìm cái bàn, gọi đồ ăn, đưa đũa cho A Kiều. Lúc ngồi ăn súp thịt dê, giúp bẻ bánh bao.

      nghĩ ngợi rồi với A Kiều, “Chúng ta, chúng ta đúng là bạn trai bạn nhưng em còn… em còn học, em còn quá.” như vậy có cảm giác mình đúng là cầm thú.

      Cả cuộc đời này, Hạng Vân Độc còn chưa ra những lời sến súa như thế bao giờ: “Nhưng chờ em lớn lên, ít nhất là tới khi em lên đại học, nếu em vẫn còn muốn ở bên .”

      vào đại học tiếp xúc với thế giới rộng lớn hơn, quen biết nhiều người hơn, đến khi đó có lẽ có lựa chọn khác.

      Hạng Vân Độc cảm thấy bản thân mình vừa bày đặt lại vừa sến súa nhưng dù chỉ là tưởng tượng đến khả năng nay, vô cùng tức giận với cái “lựa chọn khác” còn chưa có bóng dáng kia.

      “Em !” A Kiều nhíu mày, lúc còn sống lớn tuổi hơn Hạng Vân Độc, như bây giờ là do Nghiệt Kính Đài, huống hồ còn chết nhiều năm như thế rồi, “Em muốn ở bên !”

      Hạng Vân Độc cười: “Thế chúng ta vẫn ở bên nhau giống như trước đây mà, trước ngày hôm qua ấy.”

      A Kiều cắn bánh hấp mật mong: “Thế được hôn à?”

      Ánh mắt Hạng Vân Độc tối sầm, bỏ qua bất cứ biểu hay động tác nào của A Kiều, ánh mắt đầy khát vọng mà dùng để nhìn khi nãy, còn cả câu hỏi bộc trực này nữa.

      “Đúng thế.”

      A Kiều cắm cúi ăn, càng ăn càng tức, đạp Hạng Vân Độc cái dưới gầm bàn.

      Hạng Vân Độc hề tức giận, nhìn ăn, còn giúp thổi súp thịt dê cho nguội rồi hỏi tiếp: “Có muốn ăn cháo bát bảo ?”

      A Kiều tức giận, vừa giận vừa : “Muốn.”

      Ăn sáng xong, Hạng Vân Độc về cục cảnh sát, Tiền Nhị ghi xong lời khai. Mọi người đều ra ngoài điều tra, gã thấy xung quanh có ai mới với Hạng Vân Độc: “Đội trưởng Hạng, tôi định để Trần ở lại mình, tôi chỉ là…”

      Chỉ là đột nhiên muốn massage chân, gã lọc lõi vùng này, dám khai trai, đến massage chân cũng phải chọn loại massage đàng hoàng sạch , ngờ lại gặp phải chuyện này.

      Hạng Vân Độc biết gã nhát gan nên với gã chuyện này có nguyên nhân riêng, Tiền Nhị chính là người nhận “quà”. sờ túi, lấy bao thuốc ra, đưa Tiền Nhị điếu.

      Tiền Nhị liếc sang, là thuốc tốt, cười cười: “Nếu hay cho tôi cả bao , đàn ông sao mà lại hút thuốc cơ chứ.”

      Động tác tay Hạng Vân Độc khựng lại, Tiền Nhị máu chóng im bặt, định nhét bao thuốc vào trong túi nhưng nghĩ ngợi rồi lại vẫn ném cho Tiền Nhị cả bao.

      Vụ án kết thúc, công việc của Hạng Vân Độc cũng hoàn thành, Hình Phỉ tới tìm : “ làm thủ tục , lãnh đạo trong cục đều họp hết rồi.”

      Ai cũng biết vụ án lần này hoàn toàn dựa vào may mắn, gõ trống khua chiêng điều cảnh sát từ Giang Thành tới giúp đỡ phá án, vậy mà vất vả hồi lại bắt được hung thủ bắt chước, đúng là mất mặt.

      Cũng may là còn bắt được.

      Hình Phỉ cũng coi như là có công , tội phạm bị truy nã là do chính tay ta bắt được.

      Hành lang cục cảnh sát đông người qua lại, ràng là ta mới quen biết Hạng Vân Độc được chưa tới hai ngày nhưng lại có mối quan hệ vào sinh ra tử, có rất nhiều điều muốn .

      Hình Phỉ là người thẳng tính, nếu thẳng tính cũng có chuyện vừa gặp Hạng Vân Độc mỉa mai . ta nghĩ xem muốn lại nhìn thấy Tiền Nhị vò đầu bứt tai bên cửa sổ.

      Trong đầu ta bỗng vang lên giọng điệu đứng đắn của Tiền Nhị. Nhìn gần, Hạng Vân Độc có tướng bạc tình, người đàn ông mắt đào hoa như vậy mà lại là kẻ thâm tình.

      ta đưa tay: “Hợp tác vui vẻ, sau này tôi tới Giang Thành, phải mời tôi ăn cơm đấy.”

      Hạng Vân Độc cũng đưa tay ra, nắm cái rồi buông ra luôn: “Được.”

      nhìn Hình Phỉ, đáy mắt cuối cùng cũng có ý cười, tử khí mặt ta mờ , gần như thấy đâu nữa. như thế, tên tội phạm bị truy nã kia mới là tai nạn bất ngờ của ta.

      Tâm trạng Hạng Vân Độc rất tốt, xoay người ra ngoài, Hình Phỉ vẫn đứng đó, nhìn ra khỏi cổng. Dưới ánh mặt trời, có bóng người rực rỡ lao vào người Hạng Vân Độc, đưa tay ra đỡ.

      Hình Phỉ mỉm cười, quay lại văn phòng.

      Hạng Vân Độc gọi điện thoại về tổng cục. Mới có mấy ngày mà vụ án xong nhưng nếu tới phải có đầu có đuôi, dù cơ bản có chỗ nào cần phải rat ay.

      Trong điện thoại, Lão Giang : “Làm nốt thủ tục, rảnh ra ngoài chơi .”

      Điểm đến đầu tiên khi rảnh rỗi của Hạng Vân Độc chính là cung Lưu Tiên mà A Kiều muốn lễ tạ.

      Xe vừa khởi động, A Kiều nhất định phải tựa vào người Hạng Vân Độc, ban đầu là tựa đầu, sau đó gác cả chân lên, rủ xem phim hài.

      Tiền Nhị bám riết lấy tài xế, ba hoa về chuyện duy nhất mà gã có thể ba hoa đời này. Gã! Tiền Nhị! Bắt được hung thủ giết người! Gã còn lấy cả cờ khen thưởng ra cho tài xế xem.

      Tài xế cười ha hả nghe gã khoác lác, Tiền Nhị tiện tay lấy bao thuốc ngon Hạng Vân Độc cho ra, chia sẻ với tài xế: “Ảnh chụp này, tin trong báo báo này, tôi phải cắt bằng hết, gửi cho mẹ và trai tôi xem.” Đời này có thể chỉ có việc khiến người nhà tự hào về gã như thế, Tiền Nhị lôi ảnh ra cho tài xế xem, bức ảnh chụp ở ngay cục cảnh sát, Tiền Nhị bị kẹp giữa hai người cảnh sát, nếu có cờ khen thưởng trong tay và điệu bộ tươi cười của gã, cứ tưởng gã chính là phần tử phạm tội ấy chứ.

      Lúc xe sắp chạy tới cao nguyên Hàm Dương, Hạng Vân Độc đột nhiên xuất , với tài xế: “Chúng ta quay về .”

      Càng lại gần, Hạng Vân Độc càng cảm thấy có gì đó đúng, tia sáng trong đầu càng lúc càng trở nên ràng.

      vẫn giữ được bản năng nghi ngờ, cũng có phần là phân tích logic việc, là quỷ sai, có nghĩa là thể chế của thế giới khác cũng chẳng khác gì nhân gia, có cả chính phủ chính thống và các tổ chức trong dân.

      Bồ Tát trong chùa Thông Huyền là chính phủ, như thế cung Lưu Tiên là tổ chức trong dân.

      Xét trong đám thần tiên quái, số tội phạm náu mình trong bóng tối sợ chính phủ chính thống mà lại tổ chức trong dân, sợ đến mức phải quà cáp.

      Như vậy có nghĩa là bản thân tổ chức này cũng có góc tối.

      Giống như có người dẫn dắt bọn họ, những việc xảy ra liên tiếp, đương nhiên tò mò về cung Lưu Tiên, sau đó tới cung Lưu Tiên với A Kiều xem thế nào.

      A Kiều vô cùng kính sợ thần tiên nhưng Hạng Vân Độc , ít nhất là trong 28 năm trước đó của cuộc đời mình . Trực giác nhạy bén hơn hẳn người thường của mách bảo cho biết thể tiếp tục về phía trước.

      “Cao nguyên Hàm Dương ở ngay trước mặt rồi.” Tài xế lẩm bẩm, chạy đến mười dặm đường rồi đấy, nhưng ông ta vẫn xoay tay lái: “Thế chúng ta đâu?”

      miếu Thành Hoàng.”

      Xe vừa quay đầu thẳng. Ở nơi tiếp giáp với cao nguyên Hàm Dương, có mấy cái bóng dài ngoẵng mờ mờ xuất , chúng đứng ven đường chờ chiếc xe này, tựa như chờ con mồi của mình rơi vào lưới, nhưng ngay trước khi đến gần cái bẫy, con mồi chạy thoát.

      Bóng dáng dài ngoẵng bay về như trang giấy mỏng, rơi xuống đệm hương bồ, bẩm báo với người phụ nữ đài. Đó chính là kẻ mà A Kiều gặp, Lưu Tiên nương nương với khuôn mặt trắng toát và đôi mày co.

      Nghe bẩm báo, đôi mày nhíu lại, Lưu Tiên bảo tiểu quỷ ra ngoài rồi bản thân quay vào khu trong.

      Nhìn từ bên ngoài, khu trong cùng lắm chỉ là nửa căn phòng nhưng càng vào lại càng thấy kỳ diệu, trong đó có núi có sông, có lầu cao buông rèm. Lưu Tiên lát tới trước cung điện, cung kính hành lễ, mấy thị nữ vén rèm lên cho ta vào.

      ta bẩm báo với bóng người sau màn lụa: “Người sắp vào cao nguyên Hàm Dương, ngờ là có thể nhạy bén như vậy.” Chỉ cần vào cao nguyên Hàm Dương là có cách để khiến họ tới cung Lưu Tiên, có điều ngờ họ lại đổi ý giữa đường.

      Lưu Tiên tự biết mình làm hỏng việc, người trong mành lại chỉ trầm giọng “Ừ” tiếng, nhưng trách ta: “Quá nôn nóng liều lĩnh, đừng hành động thiếu suy nghĩ nữa.”

      “Vâng.” Lưu Tiên cúi đầu thưa, cặp mày giãn ra, mỉm cười, “Ít nhất việc này xong được nửa.”

      Last edited: 26/1/21
      Tô Đát Kỷ, Alice Huynh, hayley4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :