1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thiên Sư, Giảm Giá Không? - Phi Dực

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Lục mũi chó mới có đứng gần mà ngửi đc mùi nc hoa lạ của phụ nữ khác ám vào bé nhà mình rùi heeeer

    2. Tiểu mao

      Tiểu mao Well-Known Member

      Bài viết:
      352
      Được thích:
      5,273
      Hứa với chị Beta rằng em đăng và sau đó là mình lặn mất nguyên tuần, trong khi cái não bảo rằng mình đăng rồi.
      Chương 68

      Editor: tiểu mao
      Beta: Linh Phương
      Nguồn: Cung Quảng Hằng

      Nhưng dù lòng có nghi ngờ, Lục tổng cũng thể vẻ mặt cảnh giác ra mặt.

      dùng chất giọng thờ ơ bình tĩnh hỏi Trần Hi, “Hôm nay em xịt nước hoa à?”

      Nước hoa người Trần Hi đúng là chuyện lạ, nếu bé keo kiệt này mà chịu bỏ tiền mua nước hoa, Lục tổng mua luôn công ty nước hoa! hừ tiếng, Trần Hi bất giác nâng tay lên, dùng mũi ngửi ngửi, lúc này mới với Lục Chinh, “Là hương nước hoa người chị Dung.”

      nghĩ tới công việc của Thẩm Dung, liền vội vàng giải thích với Lục Chinh, “Hôm nay chị Dung phải trực ban, cho nên mới xịt nước hoa.”

      “Vậy à.” Biểu cảm của Lục Chinh trông thâm sâu khó dò.

      nhìn ra rồi, chị Dung này giữ vị trí bình thường trong lòng Trần Hi.

      Đây là lo lắng người ta hiểu nhầm về đạo đức nghề nghiệp à?

      hiểu sao Lục tổng bỗng thấy mối nguy to lớn.

      “Chị Dung, chính là bác sĩ Thẩm mà em từng ?” Thấy Trần Hi gật mạnh đầu, nhìn mình đầy đáng thương, hình như còn đợi mình đáp lời, Lục Chinh hạ mắt, vừa nghĩ vừa thong thả , “ nhớ em từng , em mượn tiền bác sĩ Thẩm khi ông ngoại nằm viện, là ấy à?”

      Cái này chứng tỏ đây đúng là ân nhân cứu mạng, lòng Lục tổng thấy chua ghê gớm, đúng ngay lúc này, có hai người phụ nữ bước ra từ nhà hàng gần đó, trong đó có người phụ nữ trẻ tuổi xinh đẹp, ăn mặc đồ công sở vô cùng chỉnh tề, mặt lên vẻ khó chịu, đằng sau là người phụ nữ trung niên.

      Đây phải Khúc phu nhân sao?

      Lục Chinh vô thức nhìn về Trần Hi cái.

      “Thẩm Dung, Thẩm Dung, em nghe chị .” Khúc phu nhân ngờ Thẩm Dung lại vì bé mà nổi giận với mình, chút mặt mũi cũng cho, xoay người bỏ , cơm cũng ăn.

      Giao tình giữa bà với Thẩm Dung cũng đâu phải ngày ngày hai, bà gần như thể tiếp nhận chuyện Thẩm Dung lạnh lùng với bà nhưng lại hòa nhã với người khác, thấy Thẩm Dung gì, nhanh chóng ra khỏi nhà hàng, bà vội vã , “Chị cũng phải cố ý, nhưng em cũng thấy đấy, Tưởng Dịch và bé ấy khác nhau. Chị cũng còn cách nào.”

      Bà chỉ là người bác quan tâm tới cháu trai của mình, như vậy có gì sai?

      Hơn nữa, Trần Hi với Tưởng Dịch, tiểu Khúc phải là người chung đường, bà chẳng qua chỉ sợ hai đứa nhà mình bị những đứa bé ở dưới tầng chót mang toan tính quấn lấy mà thôi.

      Tưởng Dịch và tiểu Khúc đều là con nhà giàu, ngây thơ như vậy, sao có thể so với mấy đứa trẻ nhà nghèo mưu mô sống dưới tầng đáy xã hội, hai đứa nó còn bị lừa đến xoay vòng chắc?

      Bà nghĩ tới đây, vội cầm tay Thẩm Dung, căng thẳng tiếp: “ bé này thực phải người bình thường, Thẩm Dung, em ngẫm lại , có khi nào em đối tốt với bé nào như vậy chưa? Còn tiểu Khúc nhà chị nữa, là người kiêu ngạo đến vậy, thế mà sáng nào cũng dậy từ sớm tinh mơ, làm bánh kem mang lên lớp cho bé đó ăn, đây mà là bình thường được sao?!”

      Bà chỉ thấy giấu dưới gương mặt đơn thuần vô hại của Trần Hi là đầy rẫy mưu mô toan tính.

      Thẩm Dung chịu nổi nữa.

      “Chị Tưởng, lúc nãy trước mặt Triệu phu nhân tôi vẫn giữ cho chị chút mặt mũi, nếu tôi muốn hắt thẳng cốc nước vào mặt chị.” ấy hít hơi sâu, hất tay Khúc phu nhân, lạnh lùng , “Chị bảo tôi giúp đỡ Triệu phu nhân, trước đó có từng hỏi ý kiến tôi chưa? Cứ vậy mà đưa chị ấy tới đây rồi bảo tôi giúp đỡ? Còn nữa, Trần Hi là đứa bé thế nào, tôi hơn chị, cần chị chạy tới phán xét. Nếu em ấy kém cỏi như vậy, đáng ra chị nên quay về ngẫm lại cách giáo dục thất bại của bản thân, sao con của mình lại ngốc nghếch rồi bị Trần Hi lừa!”

      !”

      “Còn nữa, nếu Khúc Khúc tự nguyện làm đồ ăn sáng cho Trần Hi, vậy chứng tỏ Trần Hi phải có ưu điểm gì mới khiến Khúc Khúc làm thế. Nếu chị hãy tự hỏi lại mình , chị Tưởng, Khúc Khúc có từng làm cơm mỗi ngày cho chị chưa.”

      Lúc nãy ở trước mặt Triệu phu nhân, Thẩm Dung nhịn Khúc phu nhân là vì nhiều năm giao tình của hai người, nhưng tình cảm có nhiều cũng chỉ chịu được tới mức cùng ăn bữa cơm thôi.

      Thấy Khúc phu nhân tức giận nhưng dám gì mình, ấy bỗng thấy hơi phiền muộn, “Còn việc này nữa, chị muốn Tưởng Dịch gặp mặt Triệu phu nhân, tôi biết chị có lòng tốt. Nhưng chị Tưởng này, chị hỏi thử cảm giác của Tưởng Dịch thế nào chưa?”

      “Đến cơm tôi cũng dâng tận miệng cho nó, nó còn muốn cái gì? Triệu Thiến là tiểu công chúa của Triệu gia, chẳng lẽ còn hại chắc?” Khúc phu nhân nghe chói tai.

      Thẩm Dung nín lặng nhìn bà.

      “Chị đối xử chân thành với cậu ấy, nhưng chị có từng nghĩ, Tưởng Dịch cũng là cậu bé có tự tôn, có kiêu ngạo. Chị kéo cậu ấy tới cho Triệu phu nhân chọn lựa, chị thấy trong lòng Tưởng Dịch nghĩ sao?”

      Khúc phu nhân kéo Tưởng Dịch tới, để Triệu phu nhân nhặt lựa như chọn miếng thịt lợn, với con trai tuổi này đúng là đả kích to lớn.

      Tuy rằng Thẩm Dung chưa học qua tâm lý học thiếu niên, nhưng cũng biết những người tuổi này khát khao tự tôn và công nhận. ấy thấy Khúc phu nhân đứng người, bèn xua tay , “Tuy em làm việc ở bệnh viện thành phố, nhưng quan hệ với khoa chỉnh hình cũng bình thường, Triệu phó tổng bị gãy xương là chuyện lớn, cần em phải chạy kéo quan hệ cho ông ấy.”

      Ông ngoại Trần Hi từng nằm viện trước Triệu Viễn Đông sao? quyền tiền thế, cho nên thể cầu xin chút nhân tình ở bệnh viện?

      Thân phận như của Triệu Viễn Đông, ắt hẳn viện trưởng phải chạy tới nịnh bợ mới phải.

      “Chị Tưởng, tôi biết chị vẫn thể từ bỏ Tưởng gia.” Khúc phu nhân là trưởng nữ của Tưởng gia, bố Tưởng Dịch lại là đứa em trai duy nhất của bà, từ tùy hứng, còn thêm đủ loại tật xấu, nếu cũng trong lúc còn có vợ có con ngoài giá thú.

      Đương nhiên, mẹ Tưởng Dịch cũng phải đèn cạn dầu, bố Tưởng Dịch có mấy đứa con riêng mẹ Tưởng Dịch trả lại gấp đôi, Tưởng gia loạn thành như vậy, Khúc phu nhân lòng nhào lên người Tưởng Dịch là lòng muốn tốt cho cậu, nhưng mà... Thẩm Dung hạ mắt nhìn Khúc phu nhân, , “Tranh giành tài sản nơi nhà giàu vốn là chết tôi sống, nếu Tưởng Dịch quá yếu ớt, dù chị có nâng được cậu ấy ngồi lên, Tưởng gia chưa chắc có thể giữ vững trong tay cậu ấy.”

      Phải bắt Tưởng Dịch tự mình đấu tranh, tự mình học cách nào thế nào giành được Tưởng gia, như vậy mới đúng.

      Nhưng Khúc phu nhân lại bảo vệ cậu, ngược lại còn khiến Tưởng Dịch trông ngây thơ đến nực cười.

      “Còn chuyện nhà chị, Khúc tổng thôi .” Liên hôn giới nhà giàu cũng chỉ vì mặt mũi, Thẩm Dung muốn chọc vào vết sẹo của Khúc phu nhân, từ tốn , “Chị cũng nên quan tâm tới tiểu Khúc chút. Chị cứ về nhà mẹ đẻ suốt, Khúc Khúc ở trường... Chị có biết thành tích với xếp hạng của em ấy giờ ra sao ? bao lâu rồi chị chưa họp phụ huynh cho em ấy?”

      ấy cảm thấy người chưa từng chuyện đương lại thảo luận vấn đề gia đình với Khúc phu nhân đúng là liều mạng, nhưng cứ nghĩ đến Trần Hi, lại nhịn được mà với Khúc phu nhân, “Trần Hi mặc dù nghèo, nhưng chị Tưởng, khi chị nhìn người, từ lúc nào biến thành dựa vào tiền bạc để phán xét vậy?”

      Có tiền đương nhiên là chuyện tốt.

      Nhưng chẳng lẽ người có tiền đáng bị Khúc phu nhân coi thường?

      Vậy nếu sau này Thẩm gia phá sản, phải ấy cũng bị Khúc phu nhân ép phải rơi xuống ư?

      Thẩm Dung muốn thêm nữa.

      Nếu ấy còn thêm, giao tình nhiều năm giữa mình và Khúc phu nhân cũng cắt là vừa.

      Mặc dù ấy giận chuyện Khúc phu nhân ra oai lẫn có ý nghĩ đúng với Trần Hi, nhưng cũng muốn hoàn toàn trở mặt với Khúc phu nhân, đành lắc đầu, quay người muốn tìm Trần Hi, cùng về bệnh viện. Nhưng còn chưa được bao xa, thấy Trần Hi đứng chung với người đàn ông cao lớn mặc tây trang giày da.

      Người đàn ông chắc chắn rất đẹp trai, dáng người cao lớn, đôi mắt đen láy lạnh như băng, tràn ngập mạnh mẽ khiến người ta phải e sợ. ấy giật mình, phát đây chính là Lục tổng của Lục thị, chân nhanh chóng bước tới, phát ôm lấy vai Trần Hi, thấp giọng hỏi: “Hi Hi, làm sao thế? Đụng phải người ta à?”

      Ánh mắt Lục Chinh lạnh nhạt dừng lại cánh tay ôm vai Trần Hi.

      ... Trước kia có Khương Noãn, sau lại có bác sĩ Thẩm... Bên cạnh bé lừa đảo hơi nhiều phụ nữ rồi đấy nhỉ?

      “Chị Dung, có chuyện gì đâu, em biết Lục Chinh mà. ấy phải người lạ.” Trần Hi thấy Thẩm Dung liền sáng mắt lên, theo thói quen cọ cọ vai Thẩm Dung, lúc này mới giới thiệu cho Thẩm Dung, “Đây là Lục Chinh. Lục Chinh, đây là bác sĩ Thẩm, em hay gọi là chị Dung. Chị ấy rất rất tốt luôn, đối xử với em cực kỳ tốt.”

      Đôi mắt sáng lấp lánh, Lục tổng tiếp tục trầm lặng nhớ lại bé hư hỏng này cũng từng ôm tay Khương Noãn, vẻ mặt hạnh phúc “rất rất tốt”, hạ mắt nhìn bác sĩ Thẩm, mãi lâu sau, mới lạnh lùng gật đầu , “Tôi là Lục Chinh.”

      ta thậm chí còn lời chế giễu.

      Hiển nhiên là mình quen Lục tổng nhưng Lục tổng biết mình, bác sĩ Thẩm bỗng chìm trong suy tư.

      Chẳng lẽ Lục tổng này là giả?

      Nếu sao lại cười lạnh, khinh thường, tạo áp lực của kẻ nhìn từ cao xuống, đúng là phi logic!

      Lần đầu tiên trong đời thấy Lục tổng bình thản chào hỏi, Thẩm Dung hơi dừng, lịch chào hỏi, “Tôi từng gặp Lục tổng. Thẩm viện trưởng của bệnh viện tư nhân Thẩm thị là bố tôi.”

      Nhà ấy mở bệnh viện tư lớn nhất trong thành phố, hễ là kẻ có tiền hoặc các minh tinh tai to mặt lớn đều tới nơi cực kỳ an toàn và riêng tư như bệnh viện Thẩm thị để khám bệnh, cho nên dựa vào thành phố tài chính này, bệnh viện Thẩm thị vô cùng dễ chịu. Đầu năm nay, kiếm được nhiều tiền nhất chính là mấy bệnh viện nổi tiếng.

      Cho nên gia thế của Thẩm Dung ở trong xã hội thượng lưu cũng tồi, là kiểu điều kiện bản thân tệ.

      Bố ấy từng bắt ấy trang điểm hoa hòe rực rỡ, xách tới tiệc rượu muốn lừa chàng nào ngốc ngốc mang về nhà kết hôn, kết quả lại thành, lần tiệc rượu đó, bác sĩ lần đầu tiên sợ hãi chứng kiến cảnh đại tiểu thư Triệu thị bị Lục tổng ném lại trung tâm vũ hội, cực kỳ mất mặt.

      Lục tổng lạnh lùng khiến lần đó Thẩm Dung bị dọa sợ mà phải ăn thêm hai miếng bò bít tết.

      “Bệnh viện tư Thẩm thị.” Lục Chinh gật đầu.

      Nghệ sĩ dưới trướng giải trí Lục thị đa phần vào lúc thân thể gặp chút bệnh vặt tới bệnh viện Thẩm thị.

      Nhiều năm qua, bao nhiêu tin đồn hay thói hư tật xấu đều được Thẩm thị giữ kín, Lục tổng thấy đây đúng là bệnh viện có tâm.

      “Còn việc gì nữa ?” Lục Chinh tiếp đón trong hòa bình rồi quay lại hỏi Trần Hi.

      Trần Hi hơi do dự, nhìn Thẩm Dung rồi lại nhìn Khúc phu nhân vội vã bước tới gần.

      “Chị Dung, có phải em mang thêm phiền phức cho chị rồi ?” Trần Hi nhạy bén cảm nhận được vẻ mặt Thẩm Dung vui, Khúc phu nhân từ xa tới cũng có phần khó chịu, có chút áy náy hỏi.

      sao. Vốn dĩ chuyện này là chị Tưởng sai.” Ánh mắt nghi ngờ của Thẩm Dung dừng người Lục Chinh, thế mà lại chuyện với con , trông còn rất...có cảm giác nên lời, bèn nắm chặt vai Trần Hi.

      P/s: Bỗng dưng thấy Lục bánh tráng nhà mình hơi bị nhiều biệt danh ấy nhỉ
      A fang, Tôm Thỏ, mthuy5 others thích bài này.

    3. Tiểu mao

      Tiểu mao Well-Known Member

      Bài viết:
      352
      Được thích:
      5,273
      @levuong , giúp em phục hồi lại 8 chương truyện mất với (từ chương 22 -29).
      levuong thích bài này.

    4. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      @Tiểu mao dữ liệu cả cung bị mất, k phục hồi đc á. Bạn k lưu lại à :-/:-/

    5. Tiểu mao

      Tiểu mao Well-Known Member

      Bài viết:
      352
      Được thích:
      5,273
      @levuong, em có lưu, nhưng mấy chương này ở giữa truyện, em biết chèn vào thế nào bây giờ
      levuongHale205 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :