1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thiên Sư, Giảm Giá Không? - Phi Dực

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      thẳng tay chém băng băng luôn :)))

    2. Tiểu mao

      Tiểu mao Well-Known Member

      Bài viết:
      352
      Được thích:
      5,273
      Truyện ngừng đăng từ 1-2 tuần do laptop của mình vẫn chưa sửa xong. Khi nào có chương mới thông báo sau. Xin lỗi vì để mọi người phải chờ lâu.
      Hale205, Tiểu Ly 1111Chris_Luu thích bài này.

    3. Tiểu mao

      Tiểu mao Well-Known Member

      Bài viết:
      352
      Được thích:
      5,273
      Em lết cái thây về rồi đây!!!

      Chương 67

      Editor: tiểu mao
      Beta: Linh Phương
      Nguồn: Cung Quảng Hằng

      Tưởng Dịch trừng mắt nhìn trước mặt.

      Nếu lúc nãy tim như rơi vào hầm băng, vậy giờ cậu đột nhiên thấy ngứa răng ghê gớm.

      Học tập tốt, mỗi ngày hướng về phía trước là thế quái nào?

      “Đây là lý do chị từ chối em?” Tưởng Dịch cảm thấy vô cùng khó tin, từ tới lớn cậu vẫn luôn đẹp trai, vượt qua những năm tháng làm hotboy đấy, dù là nơi tụ tập con nhà giàu như Thừa Đức, vẫn là nhân vật cấp giáo thảo được mọi người công nhận.

      Nếu mình muốn đương, mấy nữ sinh còn xông tới chắc, nhưng tới khi cậu vất vả bày tỏ với bạn nữ, lại gặp ngay lý do từ chối quái đản. Kiểu từ chối này khiến lòng Tưởng Dịch phức tạp, đối diện với đôi mắt to tròn của Trần Hi, cậu đột nhiên khó khăn hỏi: “Có phải vì bác của em ?”

      Nếu là vì Khúc phu nhân, vậy Tưởng giáo thảo còn có thể lấy vở kịch “Romeo và Juliet” để an ủi.

      phải.” Trần Hi thành đánh nát mộng tưởng của Tưởng Dịch.

      “Vậy là vì gì?”

      “Chị rồi, em là học sinh, đừng nên đương lúc này.”

      “Vậy em đợi chị thi xong đại học.” Tưởng Dịch đột nhiên .

      “Chị đương, cũng thích người con trai nào cả, em đừng thích chị nữa. Bởi vì đây chỉ là chuyện vô nghĩa.” Thấy Tưởng Dịch kinh ngạc nhìn mình, Trần Hi ngẫm nghĩ, nhàng với cậu, “Chị kết hôn, sau này cũng muốn đương với ai.”

      muốn đương để rồi gặp phải kẻ bạc tình, khiến mình đau khổ, cuộc sống của mình cũng sụp đổ theo người đàn ông đó.

      Nhìn xem hôm nay nghe được gì nào, Triệu Viễn Đông quyết chí giành được mảnh đất Hòe An kia, thậm chí còn muốn vợ mình chạy về nhà ngoại xin giúp đỡ, cầu gia đình bên vợ cùng hợp tác và cung cấp tài chính...

      Trần Hi ngơ ngẩn nhìn chàng trai đẹp trai lai láng trước mặt, người thiếu niên có tinh thần phấn chấn đặc trưng của tuổi trẻ.

      nhìn lúc lâu rồi chậm rãi thu lại ánh mắt.

      Có lẽ năm đó, mẹ cũng gặp được chàng thiếu niên đơn thuần mang theo tình rực cháy, khiến mẹ phấn đấu quên mình, dù phải chịu biết bao tủi nhục hay chối bỏ, thậm chí gần như mất tính mạng lẫn tương lai vẫn muốn buông bỏ.

      Tiếc rằng bà biết hóa ra tình lại có thể vụt bay chỉ trong chớp mắt, bà từng màng tất cả, đánh cược tương lai, nhưng người bà lại quay đầu bỏ , vứt bỏ bà ở nơi tăm tối, phải sống khổ sở. Nếu gặp trúng kiếp nạn ấy, mẹ của cuộc sống đầy hạnh phúc.

      Có lẽ oanh oanh liệt liệt, nhưng lại tĩnh lặng dịu dàng.

      có tình nồng nhiệt, nhưng lúc mệt mỏi có ly nước ấm cũng hạnh phúc rồi.

      “Chị đương?” Tưởng Dịch kinh ngạc hỏi.

      phải chứ?

      đời này có nào mà muốn đương?

      Câu này khiến Tưởng Dịch ngớ người, tin nổi luôn đấy, biết chưa?

      Dù cái, cái... Tưởng gia vô cùng lộn xộn, thường khiến Tưởng Dịch nghi ngờ cuộc đời, nhưng cậu cũng chưa từng tuyệt vọng với tình , chỉ mong kính nhi viễn chi, có được ?

      Trông cậu đơ đơ, Trần Hi ngẫm nghĩ rồi bổ sung thêm, “Dù chị có muốn kết hôn cũng muốn gả cho người có tiền. Hơn nữa nếu như có người trong nhà phản đối, chị tuyệt đối vì tình mà đòi sống đòi chết.” Sau này nếu như mắt kém, nhầm công tử nhà giàu, nhưng nếu người nhà người ta thích, chắc chắn kiên quyết vì tình mà cùng chàng trai kia phản kháng, bỏ trốn, vân vân và mây mây...

      Có lẽ, còn có thể lấy chút phí chia tay nhỉ?

      Trần Hi chớp chớp mắt, nghĩ tới bộ dạng mấy vị phu nhân nhà có tiền, kiêu ngạo hào phóng vứt tờ chi phiếu tới trước mặt nữ chính, ống kính zoom lại gần, đó lên hàng số ...

      Bé tham tiền đột nhiên trầm ngâm.

      Hay là mình chạy đương với mấy vị công tử nhà giàu, lừa thêm mấy tấm chi phiếu, lập tức bước thẳng lên đỉnh cao đời người.

      Cái ý tưởng có phần tội lỗi này khiến yên lặng cúi đầu, ngay khi còn chưa đột phá điểm giới hạn vất vả kéo lại độ hổ thẹn, cảm thấy vẫn đừng nên làm chuyện xấu hơn.

      Chỉ là khi nhìn bộ dạng như tự vấn của , Tưởng Dịch im lặng chút, bất lực cúi đầu xuống, thấy ven đường có bồn hoa, liền xoay người ngồi xuống, cánh tay thon dài chống đầu gối, cúi đầu nên nhìn biểu cảm, mãi lúc lâu sau mới bình tĩnh ngẩng đầu , “Vậy được. Chúng ta làm người , chỉ làm bạn bè.”

      được.” Trần Hi lắc đầu .

      “Vì sao còn được?!”

      “Em có hảo cảm với chị, làm bạn bè khiến chị cảm thấy em vẫn còn tiếp tục thích chị.” Câu này của Trần Hi đúng là vô cùng tự tin, tự tin đến mức có phần tự cho là đúng, nhưng Tưởng Dịch cũng phản bác.

      Cậu im lặng mấy giây rồi vất vả : “Em thích chị nữa.”

      Cậu đón nhận đôi mắt đen nhánh của Trần Hi, cố gắng nở nụ cười, “Em chỉ muốn ôm đùi chị thôi. Chị tài năng như vậy, lỡ sau này em gặp quỷ còn có thể tìm chị xin cứu mạng.” Bộ dạng của cậu có vẻ rất chân thành, Trần Hi cẩn thận quan sát thêm chút, mới gật đầu , “Vậy vẫn nên duy trì quan hệ tiền bạc .”

      Tưởng giáo thảo mặt cảm xúc, lâu gì.

      Sắc mặt của cậu hơi phức tạp.

      Vì lúc ở chung với tiểu Khúc, chị họ than thở khóc lóc giảng giải cho cậu nghe về mối quan hệ tiền bạc giữa mình với Trần Hi.

      “Quan hệ tiền tài cũng được.” Cậu bỗng thấy may vì mình còn có chút tiền, thấy Trần Hi cười với mình cái, lúc này mới lặng lẽ trợn trắng mắt trong lòng, cảm thấy Trần Hi đúng là rất kỳ lạ, nhưng mà đột nhiên nghĩ tới cái gì, vội vàng với Trần Hi, “Còn có chuyện. blogger* mà em quen nhắn cho em tin, là muốn gọi vài người gặp ma.”

      *bác chủ: blogger

      Thấy Trần Hi dùng ánh mắt như nhìn thằng ngố liếc mình, giờ khi Tưởng Dịch ngẫm lại đủ cách từ tìm chết trong quá khứ, bỗng thấy đần hết chỗ , đành ho khan tiếng che xấu hổ, , “Trước khi em live stream từng gặp được nhóm người, đều là blogger kinh dị, cái đó...”

      Ánh mắt Trần Hi chuyển thành nhìn đứa bại não.

      Tưởng Dịch ứ dám nữa.

      phải lần nào chị cũng có thể cứu mạng em.” Trần Hi mở miệng hỏi, “Sao em thích tìm chết thế?”

      Từ tìm chết này phát minh hay lắm, Trần Hi cảm thấy rất hợp để dùng cho Tưởng Dịch.

      chưa thấy người sống nào hai tìm đường xuống suối vàng như thế này.

      Biết mấy con ma thấy bọn họ phiền cỡ nào ?

      Bởi vì quá phiền, cho nên mới giết chết đấy.

      “Em, em chỉ muốn tìm chút kích thích thôi.” Tưởng Dịch vừa ngẩng đầu thấy ánh mắt Trần Hi trực tiếp biến thành nhìn đầu củ tỏi, lặng lẽ lấy điện thoại từ túi áo, vẫy tay gọi Trần Hi lại gần, thấy đứng im nhìn mình, chẳng buồn động đậy, khóe miệng cậu hơi co giật, , “Em trả tiền.”

      Nếu cậu nuốn trả tiền, Trần Hi cảm thấy thứ bảy có thể nhận thêm việc ngoài, lúc này mới vừa lòng tới cạnh, thấy ngón tay thon dài trắng trẻo của thiếu niên lướt như bay điện thoại, rất nhanh tìm được mấy video kia cho xem.

      Tưởng Dịch trước kia đúng là blogger kinh dị.

      Trần Hi nhìn cậu ta ngồi im sân thể dục bóng người, nơi đó có truyền thuyết về tiếng trẻ em cười vang, rồi lại xem cậu và mấy đứa bạn bình yên quay video hết bốn tầng lầu của bệnh viện, mãi lâu sau mới im lặng nhìn Tưởng Dịch cười với mình, lúc này mới thở dài hơi, giọng : “Sau này đừng làm chuyện như này nữa. Em có thể sống tới giờ, ra là vì khoan dung.”

      cho Tưởng Dịch biết khoan dung đó là gì, nhưng Tưởng Dịch hình như hiểu ra, sau khi vỡ lẽ, vẻ mặt lập tức thay đổi, chỉ thấy dù mình đứng dưới ánh nắng mặt trời nhưng lại rét mà run.

      Vuốt da gà nổi lên, gương mặt tuấn tú của Tưởng Dịch hơi trắng bệch, nhìn Trần Hi với vẻ tin nổi: “Chị , em trước kia thực từng gặp ma?”

      Trần Hi nhìn cậu đầy đồng tình.

      Lúc nhìn Tưởng Dịch, hiểu sao lại nghĩ tới Lục Cảnh.

      Tưởng Dịch với Lục Cảnh đúng là hai người trái ngược nhau.

      kẻ gan lớn vô tận, kẻ... Trần Hi nhớ nhiều nhất là bộ dạng Lục nhị thiếu mềm oặt ngã ra đất.

      “Cho nên chị rồi, đối với người sống mà , mấy ma quỷ kia ra cũng chẳng muốn trêu chọc mọi người. Người ta cũng có cuộc sống của mình.” Trần Hi gửi ánh mắt chân thành tới Tưởng đại thiếu gia thích tìm chết, “Khoan dung với em như vậy, đưa em vào chỗ chết, vận may của em đúng là thực rất tốt đấy.”

      Giống như Tưởng Dịch, lúc mấy bạn nhà người ta vui chơi tung tăng, cậu lại live stream, còn nhất định bắt người ta chơi bóng cao su, sân thể dục cũng có... xiên chết cậu đúng là khách sáo rồi. Huống chi còn xuống tầng hầm của bệnh viện... cho dù là Trần Hi, cũng xin từ chối loại lựa chọn này có biết ?

      cũng dám thò chân xuống dưới tầng hầm bệnh viện.

      “Bùa bình an của chị mặc dù có tác dụng, nhưng chỉ dùng được lần, còn nữa, chị cứu mạng em cũng mong em đừng nên làm chuyện nguy hiểm nữa.”

      Tưởng Dịch nhìn Trần Hi với vẻ cảm động.

      “Chị quan tâm em?”

      phải. Chị nghĩ, nếu em cứ thích tìm chết như vậy đúng là lãng phí. Nếu biết em muốn sống đến vậy, chi bằng để em ở lại đường Hòe An cho rồi. Bạn chị thích em lắm đấy.”

      Trần Hi dùng ánh mắt tiếc nuối nhìn Tưởng Dịch, thiếu niên cứng người, khóe miệng co giựt nhìn tỏ vẻ vô cùng tiếc nuối, mãi sau mới vật vã tiếp: “Vậy em nữa.” Sao cậu lại cảm thấy hình như Trần Hi uy hiếp mình nhỉ? Cứ nghĩ tới cái tòa hung trạch đường Hòe An kia là Tưởng Dịch lại muốn khóc, thấy cái bộ dạng tiếc hận kia của Trần Hi, cậu bỗng thấy lòng mình tối tăm, thử hỏi: “Bạn, bạn của chị chuyển đối tượng chưa?”

      ấy là con quỷ chung tình, giờ vẫn còn thích em đấy.”

      Mặt Tưởng Dịch vô cảm.

      Mặt Trần Hi chân thành.

      Khi cặp trai xinh đẹp trời sinh này còn ngồi nhìn nhau, lan tỏa khí lãng mạn thanh xuân, đằng xa đột nhiên có chiếc xe đen dừng ven đường, cửa xe mở ra, người đàn ông đẹp trai mặc vest đen, khí chất áp đảo bước tới, đôi chân thon dài lướt như gió, chớp mắt tới trước mặt Trần Hi.

      “Lục Chinh!” Thấy người tới là Lục Chinh, mắt Trần Hi sáng rực lên, lập tức bật dậy từ bồn hoa, chạy ào tới trước mặt , ánh mắt mong chờ hỏi: “Sao lại ở đây?”

      Ánh mắt ngạc nhiên còn xen lẫn vui vẻ, hiển nhiên là thấy vui mừng khi thấy Lục Chinh, gương mặt lạng lùng cứng ngắc của Lục Chinh cũng dịu dàng bớt, nhưng lúc bé này chạy lại gần, bỗng cúi đầu, ngửi ngửi bờ vai mỏng manh của , đôi mắt híp lại theo.

      người bé lừa đảo nhà mình, sao lại có mùi nước hoa phụ nữ?!
      A fang, Tôm Thỏ, mthuy6 others thích bài này.

    4. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      bé tham tiền, bé lừa đảo. Trời ơi tôi xỉu đây. Cầu xin Tiểu Mao tung thêm chương mới. Huhuhu tôi chết mất vì độ dễ thương này

    5. Cyder

      Cyder New Member VIP

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      11
      Bạn ơi sao từ chương 21 bị nhảy thẳng đến chương 30 ạ

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :