1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nhóm tiên sinh kỳ quái - Phù Hoa (hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      25 Hỏi quẻ

      “Phu nhân, chính là có ý kiến gì?” Nhóm tộc lão hỏi.

      La Ngọc An lấy lại tinh thần từ trong đầu óc chỉ toàn Nhị ca, suy nghĩ : “Xem Lương thị có thái độ gì, nếu bọn họ tới trêu chọc chúng ta, mỗi bên từng người yên ổn, cũng cần cố tình tìm phiền toái. Nếu bọn họ vì việc này cam lòng muốn tới tìm phiền toái, chúng ta đương nhiên phải phản kích để tự bảo vệ mình.”

      “Còn về chuyện làm ăn, tôi hiểu lắm, nhưng chuyện liên quan đến làm ăn dựa theo việc làm ăn đó mà làm, cần suy xét chuyện khác.”

      Tuy rằng nàng tuổi, ngữ khí lại ôn ôn hòa hòa, nhưng ai dám coi thường nàng, nếu nàng như vậy, các tộc lão đều sôi nổi gật đầu.

      “Phu nhân đúng.”

      La Ngọc An thấy bọn họ đều gật đầu tán đồng, cũng cảm thấy mình nhất định đúng, thêm câu: “Nếu mọi người yên tâm, biết nên đối đãi Lương thị như thế nào, bằng dò hỏi thị thần.”

      Các tộc lão nghị luận lúc, cảm thấy việc lớn thế này, vẫn nên dò hỏi chút thị thần lão nhân gia ngài mới được, coi như tôn trọng. Vì thế lại sôi nổi đứng dậy, theo La Ngọc An đến trước điện thờ.

      giờ điện thờ quá giống ban đầu, những tấm gỗ cháy đen lần nữa được thay đổi, toát ra màu sắc nồng đậm tươi đẹp, là màu đen và màu đỏ dày nặng, trong viện trống trải trồng mới rất nhiều hoa. Những cây hoa tươi tắn, mềm mại, nhàng trung hoà cảm giác trầm trọng túc mục này.

      Hai thị nữ thỉnh đến bộ xin quẻ, đây là công cụ hỏi thần, lúc thị thần ở trạng thái đặc thù, thể lấy lời minh xác báo cho bọn họ cách làm, bọn họ sử dụng bộ quẻ, ném mạnh để dò hỏi việc này có được hay .

      Miếng quẻ hình dạng giống như vỏ sò hoặc là bán nguyệt, mặt cong, mặt phẳng, gọi là “Mặt ” và “Mặt dương”.

      Nhóm tộc lão kính sợ nhìn thoáng qua tơ hồng trong điện thờ dệt thành kén, thành kính mà dâng hương, trong đó người lớn tuổi nhất từ trong tay thị nữ tiếp nhận đôi quẻ.

      “Thị thần cho phép chúng ta làm ra hành vi có hại với Lương thị ?” Ném quẻ xuống, rơi xuống đất chính là úp ngửa.

      “Thị thần cho phép.”

      “Như vậy xin thị thần bảo cho biết, chúng ta nên động thủ trước hay , hoàn toàn làm cho Lương thị hủy diệt, để tránh bọn họ ghi hận trong lòng đến trả thù?”

      Hai quẻ hoàn toàn úp, thị thần đồng ý.

      “Vâng, chúng ta hiểu.” Hai vấn đề hỏi ra, trong lòng mọi người đều nắm chắc.

      Bọn họ hỏi xong, dám tiếp tục quấy rầy thị thần, thực nhanh rời , La Ngọc An theo ra ngoài, nhìn thấy người tuổi trẻ ở bên ngoài sân điện thờ giơ di động thành kính lạy vài cái, tiếp theo vẻ mặt ngưng trọng nhìn chằm chằm di động. Nghe di động phát ra thanh , tựa hồ là chơi rút thẻ.

      nhân tài, thế nhưng tới bái thị thần cầu rút thẻ đổi vận sao? La Ngọc An muốn cười.

      “Tần Minh Vũ! Cút lại đây cho ta, còn dám ở điện thờ chơi trò chơi rách nát đó, giống cái gì! bao giờ được chơi nữa!” tộc lão vẻ mặt nghiêm túc hạ giọng mắng.

      Người bình thường thể tùy tiện tới điện thờ, người trẻ tuổi này quả nhiên là theo tộc lão tới đây, hẳn là cháu trai của tộc lão. Thấy dáng vẻ tộc lão là muốn đại nghĩa diệt tôn, cậu trai lại rụt cổ đáng thương hề hề, La Ngọc An câu: “Như thế sao, lần trước ta và thị thần cũng chơi chút trò chơi này.”

      Các tộc lão: “……???”

      Tần Minh Vũ: “!!!” Mẹ kiếp, nếu phu nhân thị thần cũng chơi trò chơi này, thị thần khẳng định đều phù hộ ấy rút được thẻ vàng rồi, hâm mộ a! Thậm chí muốn làm phu nhân thị thần …… giỡn, thị thần chớ trách, thị thần chớ trách!

      La Ngọc An: “Bất quá, cậu rút thẻ bái thị thần cũng vô dụng, thị thần hẳn mặc kệ việc này?”

      Tần Minh Vũ thấy đám người ông nội đều sửng sốt, lại thấy phu nhân trong truyền thuyết thực dễ chuyện, nhịn được : “Thị thần quản, lần trước tôi bái thị thần, liền rút được năm cái thẻ vàng!”

      Tuy rằng sau đó bị ông nội phát phát bao lì xì thị thần, thực ăn trận đòn.

      La Ngọc An: “……” A, hóa ra Nhị ca còn trộm giúp trẻ con trong tộc rút thẻ đổi vận sao? Mỗi ngày ngồi ở thần đài, giống như chuyện gì cũng chưa phát sinh, kết quả ngấm ngầm nghe nguyện vọng của bọn ? Nghĩ như vậy, bỗng nhiên cảm thấy Nhị ca đáng .

      Cháu trai trẻ tuổi cuối cùng vẫn bị ông nội đen mặt lôi rồi, bất quá chờ bọn họ ra ngoài viện, vị tộc lão đó cười tủm tỉm bỗng nhiên lấy di động ra, với , “Minh Vũ a, tới tới, tới download chút cho ta, đó là chơi trò chơi gì a?”

      ……

      cổ trạch chuyến, vốn bị Lương thị liên lụy mà có chút rung chuyển, Tần thị lần thứ hai ổn định xuống, nhưng cũng phải toàn bộ tộc nhân Tần thị đều cao hứng. Có bộ phận tộc nhân Tần thị lúc trước lui tới thân mật cùng Lương thị trong lòng đặc biệt thấp thỏm. Trong phòng hội nghị đóng chặt, năm sáu người trung niên thần sắc khó coi, bọn họ đều quản ít sản nghiệp Tần thị, thuộc về trung tầng trong gia tộc.

      “Sao lại thế này, Lương thị thần và lão phu nhân Lương gia sao đột nhiên lại còn, lão phu nhân lúc trước còn với chúng ta chuyện hợp tác, giờ người cũng biến mất, việc này chúng ta phải làm sao bây giờ?”

      “Trong tộc chúng ta có vài tộc lão có ý kiến với Lương thị, tại xảy ra chuyện này, bọn họ khẳng định muốn nhân cơ hội kết thúc hợp tác cùng Lương thị. Đến lúc đó lần tra ra, những mánh lới của chúng ta nhiều năm như vậy còn phải lập tức bị nhìn thấu. Dù may mắn bị phát , Lương thị vừa đổ, chúng ta những người này còn đâu kiếm tiền đây?”

      “Lúc này, các người còn lo lắng tiền?”

      “Ông nhàng, lo lắng tiền, lo lắng tiền ông lo lắng cái gì?”

      “Lo mệnh a, thị thần vì sao bỗng nhiên cắn nuốt Lương thị thần, có phải ngài phát lão phu nhân Lương thị kia mượn sức chúng ta gian lận Tần thị hay ? Nếu như vậy, giờ lão phu nhân còn, chúng ta những người này có thể bị thị thần dọn dẹp hay ? Các ông nghĩ tới?”

      Lời này hỏi đến làm tất cả mọi người mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Bọn họ phải nghĩ tới, mà là dám nghĩ.

      lâu sau mới có người nản lòng : “Làm cũng làm, giờ hối hận cũng vô dụng, gần đây thu liễm chút , chừng xem ở chúng ta chung quy là họ Tần, thị thần làm gì chúng ta. Rốt cuộc chúng ta nhiều người như vậy, luật pháp còn trách số đông đâu.”

      “Hừ, nhiều người như vậy? Lúc trước hơn bốn trăm người, thị thần cũng giết liền giết, chúng ta vài người này tính cái gì…… Tôi cũng hiểu, là thời đại này, chúng ta sao còn phải nghe gia tộc bài bố. Nếu thể thoát khỏi thị thần khống chế, gia tộc lớn như vậy, chúng ta những người này vĩnh viễn đều có ngày xuất đầu!”

      “Thoát khỏi thị thần? Ông coi thị thần ăn chay sao, nào có dễ dàng như vậy, ông là điên rồi.”

      “Ông mới điên rồi, phản bội phản bội, giờ còn ở đây mấy lời này. Thị thần mà thôi, chung quy là đồ nhân tạo, thị thần gia tộc khác đều có thể tiêu tán, vì sao thể? Tần gia đổ, đối với những tộc lão có quyền thế, đối với chi chủ có quyền lợi mà , đó là thực ổn. Nhưng đối với chúng ta, những người xuất đầu được mà chính là kỳ ngộ…… Các vị, chúng ta chỉ có con đường tới cuối, dù sao đều là chết, tôi muốn ngồi chờ chết!”

      Trong phòng hội nghị lại ai chuyện, mọi người đều lâm vào trầm mặc lâu dài.

      Bởi vì Tần thị cùng Lương thị quyết liệt, nhân bên trong Tần thị điều động, đến cổ trạch bên này nhân viên cũng lưu động trở nên thường xuyên. La Ngọc An nhận thấy có ít người quen mắt rời , lại có người mới tới.

      Tới cổ trạch thủ vệ thị thần là việc vinh quang, chủ yếu chọn lựa ít người tuổi khá lớn, tính cách tương đối trầm ổn. Cho nên La Ngọc An ở trong nhóm người mới tới lại phát Tần Trĩ, thực kinh ngạc.

      Tần Trĩ quá trẻ, tuổi tác như , vốn nên được phân đến nơi đây hộ vệ thị thần.

      “Kỳ …… Em cũng giúp.” Minh Hồi ngượng ngùng thừa nhận việc này, “ ấy vẫn luôn thực sùng kính thị thần, sớm muốn đến, chỉ là có cơ hội. Trước đó lâu ấy được phân phối vào công ty Tần thị thực tập, phát Lương thị xếp vào gián điệp, mới giúp cho công ty đó có bị hao tổn, Để khen thưởng, ấy có thể được đổi công việc tốt hơn, sau đó ấy liền muốn đến cổ trạch.”

      Minh Hồi thành thành giải thích ngọn nguồn lần với La Ngọc An, “Em và Minh Hoàng làm thị nữ, cũng quan tâm chút điều động nhân ở cổ trạch. Tần Trĩ tới nhờ em hỗ trợ, dù sao cũng là đồng học, ấy lại thành tâm như vậy, cho nên em chỉ đưa ra vài câu để ấy qua xét duyệt.”

      Vậy cũng phải đại gì, nghĩ đến cổ trạch người rất nhiều, nơi này quan hệ rắc rối phức tạp, chỉ cần có năng lực, người thế hệ trước đều hy vọng con cái nhà mình tới bên này luân phiên lần. Giống như hai lão thị nữ trước, người nhà các bà đều trở về bên này luân phiên lần.

      Minh Hồi da mặt tương đối mỏng, liền đỏ mặt. Minh Hoàng lập tức nhìn ra đúng, trong thần sắc có vài phần chế nhạo, “Mặt đỏ thành như vậy, còn đường hoàng cái gì đồng học, kỳ thầm người ta !”

      “Đừng bậy!” Minh Hồi nôn nóng ngắt lời, ngượng ngùng lại thấp thỏm mà nhìn La Ngọc An.

      “Lo lắng cái gì.” Minh Hoàng vỗ vỗ vai , “Tuy rằng trước kia thị nữ thể kết hôn, nhưng tại thị thần chúng ta cũng có thê tử, chúng ta cũng có bao nhiêu tác dụng, nếu thành đôi cùng Tần Trĩ, An tỷ khẳng định cũng gậy đánh uyên ương. An tỷ, chị có đúng ?”

      La Ngọc An mỉm cười: “Nếu hai bên đều tình thích, đương nhiên có thể ở bên nhau.”

      Chỉ là, phải làm cho Minh Hồi thất vọng rồi, Tần Trĩ tới nơi này sợ phải vì ấy, mà có mục đích khác. Nàng nhớ tới gia phả hơn bốn trăm người bị xóa, còn có chi Tần Trĩ kia có tên đơn độc chỉ hai chữ.

      Tần Trĩ lớn lên thực đẹp, tuấn tú lại đĩnh bạt, mặc chế phục cổ trạch đứng ở đó, có loại mị lực độc đáo, ngây ngô của người thiếu niên mười tám, mười chín tuổi.

      Nhìn thấy La Ngọc An và Minh Hồi hai người tới, Tần Trĩ lộ ra tươi cười nhu mộ tôn kính với La Ngọc An: “Phu nhân.”

      La Ngọc An cười gật gật đầu với , thái độ giống đối với những người khác.

      Tần Trĩ lại hỏi tiếp: “Phu nhân, hôm nay thị thần vẫn chưa phá kén sao?” Ngữ khí biểu lộ tràn đầy lo lắng.

      La Ngọc An: “Còn chưa, nhưng cần lo lắng, thị thần có việc gì. Đúng rồi, tôi nhớ cậu làm ở khu vực bên kia a, riêng tới đây chờ, là vì hỏi trạng huống thị thần?”

      Tần Trĩ sắc mặt có chút xấu hổ, tay giấu ở trong tay áo dùng sức tạo thành quyền, lặng lẽ hít hơi, “Tôi nên hỏi nhiều như vậy, còn thỉnh phu nhân cần trách cứ.”

      xong, dường như lơ đãng nhìn Minh Hồi, tựa hồ biểu đạt mình riêng chờ ở nơi này, kỳ là vì để ngẫu nhiên gặp được ấy. Minh Hồi quả nhiên trở nên co quắp dưới ánh mắt , đỏ mặt mà cúi đầu.

      La Ngọc An nhìn biểu tình bọn họ, cười cười, “Cậu lo lắng thị thần, tôi đương nhiên trách cậu.”

      Nàng hai câu liền muốn rời , Minh Hồi theo nàng, quay đầu lặng lẽ nhìn Tần Trĩ, thấy cười làm cái khẩu hình ―― chờ, gặp, lại. Tần Trĩ vào cổ trạch, hai người thường xuyên có thể gặp mặt, phát triển nhanh chóng, giờ ở thời kỳ ái muội.

      Minh Hồi cong môi cười, cười tươi đẹp gật gật đầu. ấy đưa La Ngọc An đến điện thờ, gấp chờ nổi mà rời . Thấy ấy mang theo nhảy nhót nhịn được mà rời , La Ngọc An đứng tại chỗ, tươi cười mặt chậm rãi biến mất.

      Nàng lại nghĩ tới em mình.

      Tất cả vì thỏa mãn tư dục của mình, lừa gạt thương tổn những vô tội, người như vậy nàng đều thích.

      vào điện thờ, nàng ngồi ở trước thần đài, lấy đôi quẻ ra.

      “Em muốn làm việc, khả năng Nhị ca tức giận, nhưng em vẫn muốn làm, Nhị ca cho phép sao?”

      Hai cái quẻ sấp ngửa, quẻ cười, tỏ vẻ thần minh đáp ứng.

      La Ngọc An lần thứ hai cầm lấy quẻ, bổ sung: “Chuyện này có quan hệ tới tộc nhân Tần thị, kết quả có lẽ tốt lắm, Nhị ca cho phép em dựa theo tâm ý để làm sao?”

      sấp ngửa, thần minh đáp ứng.

      La Ngọc An cầm lấy quẻ, “Em thử lại lần cuối cùng, nếu lần này Nhị ca đáp ứng rồi, về sau cũng nên giận em.”

      Hai cái quẻ màu đỏ rơi mặt đất, vẫn giống lúc trước sấp, ngửa.
      sabera.tran, NTL, Hale20511 others thích bài này.

    2. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      Muốn lật trời Nhị ca vẫn cười đáp ứng thôi ‍♀️
      heavydizzylevuong thích bài này.

    3. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Ôi H cao siêu...
      Những người lộ diện chắc là ở các chi bị cắt đứt.
      Nhị ca rất ủng hộ vợ nha. Yên tâm hành động thôi !
      Alice Huynhheavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      26 Vận mệnh

      Phảng phất nghe thấy thanh Nhị ca “Có thể, có thể, đều có thể”.

      Nhặt hai mảnh quẻ từ mặt đất lên, La Ngọc An nghĩ, ý tứ của Nhị ca là mặc kệ nàng làm cái gì cũng đều được sao? Suy nghĩ chút, từ lúc biết , vẫn luôn thực dung túng nàng. Ừm, chồng già vợ trẻ là cái dạng này. Nhưng mà dưới thái độ phóng túng như vậy, năm rộng tháng dài, có lẽ nàng thực dễ bị dung túng đến hỏng rồi.

      Người nếu khắc chế dục vọng, vô hạn bành trướng. Nếu Nhị ca là loại hình này, nàng chỉ có thể càng thêm chú ý.

      Bất quá, cái cặp quẻ này còn chơi vui.

      “Em muốn về sau bỏ chức vị thị nữ, có thể chứ?”

      “Bang.” sấp ngửa, có thể.

      “Em muốn cải biến cổ trạch có thể chứ?”

      “Bang.” Có thể.

      “Em muốn quản công ty Tần thị cũng có thể?”

      “Bang.” Có thể.

      Vậy đều có thể? La Ngọc An lại ấp ủ : “Em muốn mình nơi khác ở mấy năm.”

      “Đùng.” thể.

      La Ngọc An nhàng thở ra, còn tốt, còn biết thể, Nhị ca đây vẫn là có hạn cuối mà, yên tâm.

      Nàng cảm thấy mỹ mãn mà thu hồi quẻ, “Em ra ngoài ở, Nhị ca phải ra sớm chút a.”.

      Cổ trạch toàn bộ xây ở trong rừng rậm, bên trong sân cũng có cổ mộc xanh um, Tần Trĩ cùng Minh Hồi song song đường mòn cổ mộc, bên cạnh thường xuyên hoa nở, dây leo từ cây buông xuống dưới, theo gió từ từ đong đưa, trong rừng có tiếng chim hót, có loại u tĩnh ngăn cách với thế nhân.

      “Thái dương sắp xuống núi, đưa em trở về nghỉ ngơi.” Tần Trĩ mở miệng .

      “Ừ.” Minh Hồi ngẩng đầu nhìn cái.

      Hai người trở về, Tần Trĩ làm như lơ đãng : “ cảm thấy có phải phu nhân có ý kiến gì với , chị ấy hình như thích lắm.”

      Minh Hồi phì cười tiếng, biết nhớ tới cái gì, ngữ khí hâm mộ: “Thực bình thường a, An tỷ đối với đàn ông, trừ thị thần ra đều là thái độ này, trong lòng chị ấy chỉ có thị thần thôi.”

      Tần Trĩ im lặng, lại : “ cảm thấy có thể bởi vì lúc trước lần đầu tiên gặp , nhìn thấy cùng Lương Văn Diệp nháo mâu thuẫn, cho nên có ý kiến với . Cũng có khả năng là bởi vì thân phận của , ở trong tộc…… Phu nhân hẳn là biết chuyện về chi của .”

      Minh Hồi: “An tỷ từng hỏi, nhưng có biết tình huống cụ thể hay , em lắm. A, đúng rồi, lúc trước chị ấy từng vào từ đường, hẳn là xem gia phả, cho nên khả năng có biết.”

      Tần Trĩ lộ ra biểu tình thống khổ, “Đều chi nhà ngày trước mạo phạm thị thần, mới có thể rơi vào kết cục này, phu nhân để ý thị thần, cho nên có thành kiến với , có thể cảm giác được.”

      “Đừng như vậy, mặc kệ chi nhà từ trước làm cái gì, giờ cũng có liên quan đến .” Minh Hồi thực nghiêm túc mà : “Nhưng mà, nếu giống như đoán, vậy ít tới trước mặt An tỷ, cũng nên chung quanh điện thờ, nếu chị ấy có ý kiến với , em cũng giúp được .”

      Tần Trĩ: “??” Trả lời thế này giống ta nghĩ.

      quản lý tốt biểu tình của mình, đáp ứng rồi, trong lòng lại khó chịu giống như nuốt ruồi bọ. cái gì thích , nghe bởi vì xuất thân mà bị phu nhân thị thần chán ghét, còn muốn cùng chung kẻ địch, muốn giúp thay đổi hết thảy, ngược lại muốn né tránh, vậy cũng coi như là thích? Thích của mấy trẻ quả nhiên có tác dụng.

      Tần Trĩ cáo biệt Minh Hồi, chậm rãi trở về phòng mình, suy tư kế tiếp mình nên làm gì.

      Ở cổ trạch công tác hộ vệ thực nhàng, bởi vì nơi này có thị thần trấn thủ, mọi người đều thực thành , cho nên tộc nhân Tần thị tới nơi này cơ bản đều là vì chiêm ngưỡng thị thần, còn có bộ phận là vì cường thân kiện thể ―― hàng năm sinh hoạt ở bên thị thần, thân thể tự nhiên mà tốt lên. Nếu Tần thị cũng có nhiều tộc lão tuổi lại lớn mà thân thể khỏe mạnh như vậy.

      Đến tuổi rất lớn, trải qua mấy chục năm náo động và phồn hoa, các tộc lão thực được tộc nhân tôn kính, nhưng Tần Trĩ xem ra bọn họ đều là đám lão tặc già mà chết, chính là bởi vì có bọn họ ở đây, Tần thị mới có thể từ từ hủ bại.

      Đương nhiên, đầu sỏ gây tội lớn nhất là thị thần. Đó mới là bóng ma bao phủ ở phía Tần thị, ma quỷ ăn thịt người biến thành nhà giam, giam cầm mọi người.

      Toàn bộ những người muốn thoát ly ta khống chế, ví dụ như các tiền bối của gã đều bị nuốt ăn, dù chi này của gã may mắn sống sót, cũng bị thị thần nguyền rủa, mỗi người đều ốm yếu chết sớm. ta còn lợi dụng “Chúc phúc” cho trẻ con, khống chế thế hệ lại thế hệ tư tưởng tộc nhân Tần thị cầm quyền, ta lưu tình chút nào mà tiêu diệt tộc nhân phản kháng, khống chế tư tưởng tộc nhân. Đây đau phải là thần? ràng là ác quỷ!

      Cuối cùng có ngày, gã vạch trần gương mặt của thị thần, còn tìm biện pháp làm ta hoàn toàn tiêu vong, làm bi kịch hơn hai trăm năm trước tái diễn. Thời đại mới đến lâu rồi, bọn họ sớm cần sản vật của thời đại cũ bi ai này nữa.

      Lúc gã trầm khuôn mặt vào trong phòng, con mèo đen uyển chuyển nhàng xẹt qua mái hiên, dẫm lên những mảnh ngói màu xanh đen, lại đột ngột biến mất tại chỗ.

      La Ngọc An cầm theo bình tưới nước cho hoa cỏ trong viện, ngày trước chỉ có ban công có thể để nàng phát huy, giờ toàn bộ sân cần nàng xử lý, ước chừng bao lâu nàng có thể trở thành chuyện gia làm vườn.

      tưới nước, nàng bỗng nhiên cảm giác được bị ai đó nhìn chăm chú, vừa ngẩng đầu, thấy đầu tường ngồi xổm con mèo đen.

      Cổ trạch thường xuyên xuất ít động vật , chim, sóc cùng cáo cầy gì đó, rốt cuộc ở trong rừng rậm những thứ này đều thường thấy. Lúc trước còn có con hươu sao nhàn nhã đường xông vào sân, cuối cùng bị mấy hộ vệ đưa ra ngoài.

      Nhưng nàng chưa bao giờ gặp mèo ở chỗ này, con mèo đen này cho nàng cảm giác rất kỳ quái, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng, làm nàng lập tức nhớ tới lúc trước ở ngục giam khu Du Lâm, bị người Tần gia chọn làm tế phẩm, cũng từng gặp con mèo đen như vậy. Cái đuôi mèo đen quét ở đùi nàng, nàng vốn đứng ở cuối cùng trong đám người bỗng nhiên bị chú ý tới. Nó xuất đột nhiên, biến mất cũng đột nhiên.

      Con mèo đen này, là lần trước từng gặp sao?

      Mèo đen nhảy xuống đầu tường, bước ưu nhã về phía nàng, nhảy lên cây sơn trà đỏ trước mặt nàng mới vừa dời đến đây lâu, cành cây to khỏe lắm sắp bị nó đè gãy.

      La Ngọc An vừa thấy, buông bình nước, giơ tay liền nhấc con mèo đen thần bí ưu nhã lên, an trí ở hòn đá to bên cạnh, miễn cho nó đè hỏng hoa của Nhị ca.

      Mèo đen lắc lắc cái đuôi, vậy cũng an ổn mà ở hòn đá to. Bỗng nhiên, miệng nó phun ra tiếng người.

      “Muốn biết kết cục nguyên bản của Tần thị thần sao?”

      La Ngọc An: “…… Mèo có thể ?”

      Nhân loại phản ứng đúng là nhất trí a, ràng tự mình gặp được chuyện càng kỳ quái hơn, lại vẫn cảm thấy kinh ngạc với loại chuyện mèo biết này. Mèo đen chậm rãi lắc cái đuôi, lại : “Muốn nhìn , nếu xuất , nơi này biến thành cái bộ dáng gì.”

      La Ngọc An thử đọc hiểu mèo đen , hỏi nó: “Ngươi có thể cho ta nhìn thấy những cái đó? Có mục đích gì?”

      Mèo đen lộ ra cái cười cổ cổ quái quái, nhảy về phía trước, La Ngọc An theo bản năng giơ tay lui về phía sau, nhưng mà vô dụng, con mèo đen xuyên qua tay nàng, thân thể hư ảo xẹt qua đầu nàng. Trong nháy mắt đó, La Ngọc An thấy hoa mắt, chung quanh thay đổi dáng vẻ.

      Nơi này là…… cổng lớn cổ trạch? Nàng kinh ngạc phát mình đứng ở trước cổng chính cổ trạch, thân thể nửa trong suốt giống quỷ hồn.

      Cái cổng chính cổ trạch này mười phần cũ nát, phảng phất rất nhiều năm ai sử dụng, giữ gìn. Điêu khắc tinh xảo mục nát, sơn đỏ bong ra từng màng, chịu đủ mưa gió ăn mòn, còn có dấu vết bị lửa đốt.

      Nàng nhìn về phía cổng lớn sập nửa cánh, vừa chuẩn bị vào, bỗng nhiên nghe thấy tiết tấu nhạc kịch liệt cùng với tiếng xe ầm vang từ xa tới gần. Nàng đợi lát, nhìn thấy chiếc xe hoa hòe loè loẹt gào thét từ đường chạy tới đây. Hai nam hai nữ, bốn người trẻ tuổi xa lạ xuống xe, trong tiếng đùa giỡn tới bên này.

      “Oa, đây là nhà cũ của Tần thị a? đúng là được chúng ta tìm thấy rồi! chúng ta ngưu bức a!”

      “Cậu xem cổng này, chậc chậc, cổng lớn như vậy, hổ là gia đình giàu có lúc trước a. Ai, các người nơi này có còn cất giấu đồ cổ linh tinh gì đó, nếu có thể tìm được chúng ta phải phát tài?”

      “Ế, phải, các người cảm thấy gió lành lạnh sao, thực có cảm giác quỷ trạch …… Sao còn có tín hiệu a, tôi còn chuẩn bị phát sóng trực tiếp đây!”

      “Bình thường loại núi sâu rừng già này, đường còn tìm ra, sao còn có tín hiệu. chút, đều lên xe, chúng ta trực tiếp lái xe vào.”

      La Ngọc An nhìn bọn họ lần nữa trở lại xe, cùng với nhạc sống động, kêu gào lái xe vọt vào cổ trạch, cổng lớn chỉ còn cánh cửa hoàn toàn bị đánh vỡ. Nhìn ván cửa bị đâm bay ra ngoài, mấy người trẻ tuổi cùng nhau cười ha hả.

      “Ách a ~ giá ~”

      “Xông lên!”

      theo phía sau bọn họ, La Ngọc An gắt gao cau mày, nhìn hết thảy chung quanh xa lạ lại quen thuộc. Cổ trạch đại khái có biến hóa, nhưng giống như cánh cổng chính kia, nơi nơi là dấu vết bị đập phá thiêu đốt, còn bị gió táp mưa sa trong thời gian dài lưu lại dấu vết, ràng hoang phế lâu.

      Đường bị cây cối bao trùm, còn có phòng ốc vốn tinh xảo cũng sập, từ nơi sập đổ mọc ra từng bụi cây, dây mây bao trùm nóc nhà.

      đến lúc xe vào được, mấy người bắt buộc xuống xe.

      cái nhà nát, trực tiếp đâm qua a! Dừng xe làm gì!”

      phải xe cậu, câụ đau lòng, đâm hỏng rồi trở về tôi thế nào!”

      Bọn họ xuống xe, khắp nơi nhìn loạn, nam sinh đầu lá gan đặc biệt lớn, ở phía trước nhìn thấy cửa liền chân đá bay. Thuận tiện vào xoay vòng, sau trận tiếng vang bùm bùm, mười phần khó chịu mà vỗ vỗ tay ra, “Cái gì cũng có, đều là gỗ rách nát.”

      “Cậu đúng là muốn tìm bảo tàng a, thôi , chúng ta tới thám hiểm mà.” nam sinh khác bưng camera lên, răng rắc răng rắc mà chụp ảnh, “Nhìn bên trong xem, bên ngoài cũng có gì đẹp.”

      Bọn họ tiếp tục vào trong, qua đoạn hành lang còn tính là hoàn chỉnh.

      nữ sinh chỉ về phía trước hô to: “Mau xem cái kia!”

      “Oa, kia lộ ra căn phòng, mau qua nhìn xem!”

      Tường bao lộ ra góc nóc nhà, so sánh với những thứ đổ nát thê lương bên ngoài, đặc biệt giống bình thường, loại tinh xảo cho dù phủ kín tro bụi, có chút loang lổ, vẫn đủ để bọn họ khiếp sợ.

      Mấy người hưng phấn mà chạy vào sân kia, thấy kiến trúc tòa nhà, đều có chút ngây dại. Nam sinh bưng camera phản ứng lại, giơ camera lên chụp ngừng, miệng ngừng cảm thán, “Nhà cổ này tuyệt, đây là làm thế nào, cũng quá tinh xảo ? Sao lại có ai tới đây quay chụp, trở về phát mạng khẳng định lửa lớn!”

      “Cậu chúng ta dỡ cây cột này lấy về cái có thể bán được tiền sao?” nữ sinh lên trước, vuốt kia cây cột hắc trầm khắc hoa, thích buông tay.

      Nam sinh bưng camera hô: “Lâm Lạc đừng đứng ở đó, sang bên , để chụp ảnh!”

      Lâm Lạc trợn trắng mắt, xoa eo cố ý đứng ở giữa hai cây cột, túm cái mành lay động ở , “Em ! Chỉ biết chụp ảnh chụp ảnh. Lưu Nguyên Đông cần bạn đúng , dám chê em vướng bận?”

      đôi nam nữ khác mừng rỡ xem náo nhiệt, Lưu Nguyên Đông giơ camera bỗng nhiên sắc mặt biến đổi, buông camera nhìn chằm chằm phía sau Lâm Lạc. Tòa kiến trúc này cũng lớn, tứ phía đều treo mành, theo lý hẳn là rất sáng ngời, nhưng biết có phải do dùng gỗ đều đen trầm dày nặng hay , bên trong nhìn tối đen , chỉ có bóng dáng mơ mơ hồ hồ.

      “Lâm Lạc em mau xuống dưới!”

      “Em !”

      Lưu Nguyên Đông ngữ khí có chút thay đổi, “Vừa rồi nhìn thấy phía sau em có cái bóng màu trắng!”

      Lâm Lạc sửng sốt, cũng dám nhìn phía sau, hét lên tiếng nhanh chóng nhảy xuống, bổ nhào vào bên , “Có phải lừa em ?!”

      Lưu Nguyên Đông , cầm lấy camera lật xem ảnh mình chụp vừa rồi, mày dần dần nhăn lại. Vừa rồi ràng cảm giác thấy được bóng người màu trắng, giống như còn là tay áo dài từ rũ xuống, nhưng chụp lại có cái gì.

      nam sinh khác lên, “Cậu hoa mắt , chúng ta sao lại thấy bóng trắng cái gì. Người em, phải tôi , lá gan cậu cũng quá .”

      rồi, trực tiếp chân dài vào trong kiến trúc trầm. Bên trong cũng lớn, đồ vật cũng nhiều lắm, cước đá ngã bàn cùng mấy cái lư hương, nghênh ngang dạo qua vòng rồi ra.

      La Ngọc An theo phía sau , trong lòng có loại khó chịu nên lời. Nơi này là điện thờ nàng quen thuộc nhất, nhưng có thị thần nàng vẫn quen thuộc. Mèo đen đây là tương lai, vậy Nhị ca nàng đâu?

      “Bên trong cái gì cũng có, tin các cậu vào xem?”

      Lưu Nguyên Đông bán tín bán nghi, nhanh chóng chụp mấy tấm ảnh, “Thôi thôi, chúng ta vẫn đừng ở đây, nơi khác nhìn xem.”

      Bởi vì kiên trì, mấy người lại ra ngoài. Lúc trước nam sinh tiến vào điện thờ kia tuốt đàng trước, quay đầu cười nhạo , “Đông Tử, cậu đây là sợ ? Ai Lâm Lạc, nghĩ tới bạn trai cậu lá gan như vậy đâu, có phải muốn chia tay ha ha ha!”

      Lâm Lạc tùy tay nhặt lên hòn đá ném , “ bậy cái gì, cậu tìm chết a!”

      Nam sinh vượt qua cửa viện, mặt còn mang theo cười đắc ý.

      Đột nhiên, đầu bay ra ngoài, thân thể phun máu, mềm oặt đổ xuống, ngã ngạch cửa.

      Ba người còn lại nhìn màn này, hồi lâu mới phản ứng lại, phát ra tiếng thét hoảng sợ.

      “A ――!!!”

      Chỉ có La Ngọc An theo phía sau bọn họ nhìn thấy, cửa viện căng dây tơ hồng, vừa mới cổ nam sinh kia đụng phải tơ hồng tinh tế này, nháy mắt bị cắt đứt.
      sabera.tran, NTL, Alice Huynh14 others thích bài này.

    5. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      may mà tỉnh táo, tưởng đâu ngon trớn sấp ngửa tuỳ ý vợ trẻ tung bay cái hổng biết sao lật lọng sao cho kịp luôn :))))))
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :