1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Độc mẹ quỷ bảo - Lâm Uyên Mộ Ngư- 184/278

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V25 Muốn chen ngang?

      Thiệu Tình căn bản là chuẩn bị dừng tay, hạ quyết định quyết tâm lấy mạng Kiều Ngữ này, đừng Kiều Mặc đến đây, Thiên Vương lão tử đến đây, cũng phải đem người giết trước rồi sau.

      Nhưng Thiệu Tình cuối cùng cũng thể đem Kiều Ngữ giết, bởi vì trước khi Thiệu Tình ra tay, Kiều Ngữ cũng sống bằng chết.

      Bánh bao ngồi xổm đất, bàn tay ôm Nha Nha, bàn tay nắm cổ chân Kiều Ngữ, có thể nhìn thấy năng lượng xanh đậm ngừng từ người Kiều Ngữ chảy xuôi ra.

      đến vài giây, Kiều Ngữ liền biến thành khối thây khô, tóc khô vàng, da bọc xương, hai mắt lồi ra, thoạt nhìn phá lệ dọa người.

      Bánh bao nhảy vèo vào trong lòng Thiệu Tình, 'Ác nhân' cáo trạng trước: "Quá xấu a mẹ, con hơi sợ."

      Thiệu Tình nở nụ cười, sờ sờ đầu bánh bao , che lại đôi mắt bé: "Bảo bảo sợ." Sau khi an ủi bánh bao , chuyện thứ nhất Thiệu Tình làm chính là gọi nhóm đội hữu của mình lại, thời khắc làm tốt chuẩn bị mạnh mẽ phá vây.

      tại là cấp bốn trung cấp, sau khi thân thể chữa trị xong, lại nhiều thêm năng lực thao túng gian, tuy rằng năng lực thao túng gian của mạnh, so ra kém hơn tang thi vương kia, nhưng năng lực này, hơn nữa dị năng hệ mộc, phá vây ra ngoài là chuyện dễ dàng.

      Sắc mặt Kiều Mặc có chút khó coi, ta chung quy là tới chậm bước, Kiều Ngữ giờ phút này chết thể chết lại, người động thủ thực ràng chính là Thiệu Tình này.

      Làm người ta kinh ngạc là, khi Kiều Mặc lại đây câu câu đầu tiên phải nổi giận, cũng phải chỉ trích, ngữ khí ta thực bình thản, tuyệt giống người chết ở trước mặt là em ta, càng giống người liên quan.

      "Kì Nguyệt, đây là chuẩn bị rời ?"

      Yến Kì Nguyệt gật gật đầu: "Ngay lúc đó ước định rất ràng, ngày tôi muốn rời , rời , cái này hẳn là còn nhớ ."

      Kiều Mặc trầm ngâm chút, tiếp tục hỏi: " trở lại?"

      " biết." Ý tứ Yến Kì Nguyệt rất ràng, theo Thiệu Tình, Thiệu Tình nơi nào, phải nơi đó, Thiệu Tình nếu trở lại, khẳng định cũng trở lại.

      Kiều Mặc vẫy vẫy tay, lập tức có người đến đem xác Kiều Ngữ nâng : "Chung quy chết là em tôi, tôi là có quyền biết nguyên nhân nó chết ."

      Yến Kì Nguyệt nhìn Thiệu Tình, liền đem chuyện vừa mới phát sinh đơn giản lần, đơn giản là Kiều Ngữ chính mình tìm đường chết, nếu ta phải em Kiều Mặc, đại khái chết ngàn tám trăm lần.

      Sau khi Kiều Mặc nghe xong gật gật đầu: "Tôi tin , là Kiều Ngữ tự làm bậy, tôi tự nhiên cũng làm gì, vài vị là chuẩn bị ở vài ngày, hay là tại liền luôn?"

      tới đây, Thiệu Tình đều nhịn được nhìn ta nhiều hơn, đây là tâm khoan dung bao nhiêu, lòng dạ bao sâu, tính cách lạnh bạc như nào, mới có thể làm được chuyện như vậy?

      Em chết, với người giết em ta hoàn toàn có ý trả thù liền thôi, vẻ mặt còn có thể ôn hoà, Thiệu Tình đều cảm thấy có chút lạnh, tâm tính như vậy ở trong mạt thế, dù có dị năng có, cũng có thể sống tốt lắm .

      Thiệu Tình tự nhiên là có gì cần chuẩn bị, nhìn Yến Kì Nguyệt, Yến Kì Nguyệt vội vàng : "Tôi trở về thu thập chút đồ." có rất nhiều thiết bị thực nghiệm cùng thành quả, còn ở chỗ ở, tiền tài linh tinh ném cũng liền thôi, mấy thứ này cũng thể ném đâu.

      "Tôi giúp Kì Nguyệt thu thập chút đồ, mọi người ra khỏi thành trước ." Thiệu Tình đối với Kiều Mặc còn có chút yên tâm, nào có người có thể làm đến nước này?

      Chưa biết chừng là Kiều Mặc vì làm cho bọn họ thả lỏng cảnh giác, cố ý biểu giả dối ra ngoài.

      "Vài vị cứ tự nhiên, tôi trước xử lý thi thể em tôi." Kiều Mặc mỉm cười, bước , sau khi xa, người theo bên cạnh ta nhịn được hỏi câu: "Chúng ta vì đại tiểu thư báo thù sao?"

      Kiều Mặc chuyện, lại hạ quyết tâm muốn đổi người này , Kiều Ngữ là em ta sai, là cùng cha khác mẹ, sau khi mẹ ta chết, cha ta cưới thêm người mẹ kế, rồi sinh Kiều Ngữ.

      Mạt thế vừa mới bắt đầu cha ta chết, mà mẹ kế là Kiều Mặc tự tay giết, ta tìm mấy chục người đàn ông đến, ở trong kho hàng , đem mẹ kế ta cho......

      Kỳ đến cuối cùng mẹ kế ta còn có hơi, Kiều Mặc đẩy cửa ra xem, thấy thiếu phụ phong vận hấp hối, cho người đem mẹ kế ta ném vào trong đám tang thi.

      Nguyên nhân là mẹ kế từng hai lần thuê người giết ta.

      Chuyện này Kiều Ngữ cũng biết, Kiều Mặc lưu lại Kiều Ngữ, cũng phải xuất phát từ ràng buộc thân tình, thuần túy là nuôi món đồ chơi.

      Mẹ kế là ta tự tay giết, nhưng con của bà ta lại ngọt nị nị kêu ta trai, còn chủ động leo lên giường ta, Kiều Mặc có đẩy ra, hưởng dụng khối thân thể tuổi trẻ này, cho dù Kiều Ngữ là em ta, trong thân thể chảy nửa dòng máu giống ta.

      Cho nên cho dù Thiệu Tình giết Kiều Ngữ, Kiều Mặc nghĩ chuyện thứ nhất cũng phải báo thù, mà là như thế nào lưu lại Yến Kì Nguyệt, cùng với làm sao lúc Yến Kì Nguyệt xác định rời , vãn hồi lợi ích lớn nhất.

      ta vốn chính là người như vậy a, bằng làm sao ngủ với em mình.

      Nghiêm Hán Thanh bọn họ , bọn họ cũng lo lắng Kiều Mặc ra ám chiêu, liền cùng Yến Kì Nguyệt thu thập đồ, thiết bị thực nghiệm này đều đặt ở trong gian Thiệu Tình, cùng với kim khố của .

      Sau khi thu thập xong, Yến Kì Nguyệt ngay cả ý tứ chào hỏi cùng Kiều Mặc cũng có, vài người liền trực tiếp rời .

      Yến Kì Nguyệt tự nhận chính mình đủ tàn nhẫn, lại tàn nhẫn bằng Kiều Mặc, người như vậy vẫn là cách khá xa chút mới tốt.

      Rời khỏi căn cứ Lâm Xuyên, vài người tính toán, liền về phía thủ đô, nơi đó là căn cứ lớn nhất trong nước, cũng là quy tắc thống nhất nhất nhưng cũng là chỗ loạn nhất.

      Nhiều người tin tức liền nhiều, chừng có thể có tin tức Nhị Ngốc.

      Đại khái là lần này bị chia lìa lâu, bánh bao dính người Thiệu Tình, liền ngắt xuống, vì thế lái xe liền đổi thành Nghiêm Hán Thanh.

      Xe là chiếc motorhome màu đen, trước khi Kiều Mặc đưa, vì thế lúc rời khỏi Lâm Xuyên, biểu tình mỗi người đều rất kỳ quái.

      Ngươi gặp qua giết em người ta, trước khi người ta còn đưa chiếc xe cho ?

      Thiệu Tình ngồi ở ghế sau, trong lòng là bánh bao , trong lòng bánh bao là Nha Nha, Nha Nha đầu bị băng bó thành quả cầu, quả cầu còn có cái nơ con bướm, thoạt nhìn đặc biệt giống ba lỗ tai dài.

      Bánh bao ở trong lòng Thiệu Tình, liền liên miên ngừng, trong đó mười câu nhất định có tám câu liên quan đến lỗ tai của Nha Nha.

      Cuối cùng Thiệu Tình toàn dấm chua, nhàng nhéo lỗ tai bánh bao , thấp giọng : "Con chút cũng nhớ mẹ nha? Ba câu có hai câu về Nha Nha, cũng tiếng nhớ mẹ."

      Bánh bao lập tức bĩu môi, bẹp hôn Thiệu Tình cái, ổn chuẩn tàn nhẫn thôn bên miệng Thiệu Tình, sau đó nãi thanh nãi khí : "Bé mẹ nhất, mẹ con nhớ người, nhưng Nha Nha khẳng định đau quá......"

      Thiệu Tình vừa tức vừa cười, nhịn được chọc bánh bao chút: "Sói mắt trắng , nuôi công như vậy."

      Yến Kì Nguyệt lập tức nhân cơ hội tiến lại đây: "Bảo bảo đáng !" Khuôn mặt tươi cười đón chào, đổi lấy là bánh bao đẩy ra, bánh bao cười lạnh tiếng, hô: " Chú Thanh, chú Thanh, có người câu dẫn mẹ cháu!"

      Yến Kì Nguyệt ngốc, Thiệu Tình phù tiếng nở nụ cười, chọc bánh bao chút: " Học ngôn ngữ kì kì quái quái đó với ai vậy? Còn câu dẫn hả."

      Nghiêm Hán Thanh đỏ mặt, đều tình địch gặp mặt hết sức đỏ mắt, cùng Yến Kì Nguyệt tuy rằng đỏ mắt, nhưng hai bên đều rất ràng, và tôi đều đối với Thiệu Tình có tình ý, vậy so bằng bản lĩnh .

      Như vậy so sánh hai bên Yến Kì Nguyệt có chút thua thiệt, bởi vì ấn tượng của bánh bao với Yến Kì Nguyệt tốt, bé nhìn Yến Kì Nguyệt, giống như mẹ kế ác độc trong chuyện xưa, bộ dạng lớn lên lại giống hồ ly phong tao, đương nhiên, hình dung phía sau này xuất phát từ ́ Phán Phán hình dung về dạng phụ nữ nào đó, bánh bao học luôn dùng ngay, còn suy ra ba.

      Cho nên giờ phút này tâm lý bánh bao rất chua xót, đều muốn làm cha dượng bé, vậy để bé chọn người thuận mắt nha, tỷ như đối với bé tốt lắm, hơn nữa tương đối thành thục như Nghiêm Hán Thanh.

      Bánh bao ở trong lòng Thiệu Tình địa vị tuyệt đối bình thường, bánh bao vừa mắt, Yến Kì Nguyệt phải khổ bức biết bao nhiêu thời gian.

      Đem bánh bao 'Tấu' chút, Thiệu Tình liền cùng mấy người Nghiêm Hán Thanh tán gẫu chuyện phát sinh gần đây nhất, lúc ấy Thiệu Tình và tang thi vương cùng nhau nhảy vào sông, sau đó Nhị Ngốc theo sát, tiếp là Ngôn Bình Sinh đem cứu binh đến.

      Sau khi đưa cứu binh đến, chuyện thứ nhất bọn họ làm là trục vớt dưới sông, ý đồ tìm kiếm Thiệu Tình và Nhị Ngốc, đám người dọc theo sông Yến trục vớt, biết bao xa, cũng tìm được hai người Thiệu Tình, ít người cho rằng, Thiệu Tình khẳng định chết, Ngôn Bình Sinh và Mạnh Thận chịu từ bỏ.

      Lúc này đợi lâu thấy Thiệu Tình đến, mấy người Nghiêm Hán Thanh cũng tới, hai bên cùng nhau tìm, tìm vài ngày, cuối cùng thể tạm thời từ bỏ.

      Nhóm Nghiêm Hán Thanh theo đám người Mạnh Thận căn cứ Giang Bắc, sau khi sửa soạn xong liền dọc theo sông Yến tìm, dù là căn cứ lớn hay , bọn họ đều vào tìm, hỏi thăm chút.

      Mãi cho đến căn cứ Lâm Xuyên, vốn mấy người bọn họ đều có chút tuyệt vọng, sau đó nghĩ tới, ngay lúc bọn họ chuẩn bị rời gặp Thiệu Tình.

      Thiệu Tình cũng chuyện trong thời gian này trải qua, tự nhiên bỏ qua ít chuyện nên , trọng điểm là chuyện Yến Kì Nguyệt cứu .

      Quả nhiên chuyện này vừa ra, vài người trong xe nhìn Yến Kỳ nguyệt nhu hòa hơn nhiều, tiểu đội dị năng giả này của Thiệu Tình đều là người thân cận nhất với Thiệu Tình, càng là đoàn thể như vậy càng khó tiếp nhận người mới.

      Nhất là khi tồn tại cạnh tranh.

      Nhưng Yến Kì Nguyệt là ân nhân cứu mạng Thiệu Tình, bọn họ đều đặc biệt cảm kích Yến Kì Nguyệt, bên trong vô hình đối với bao dung hơn chút.

      Ngay cả bánh bao đều đối với Yến Kì Nguyệt có chút xíu thay đổi.

      Đương nhiên, nếu kiện Yến Kì Nguyệt nhanh chân đến trước kia bại lộ ra, khả năng Nghiêm Hán Thanh và Cố Xuyên đầu tiên xé nát .

      Lại Nhị Ngốc gặp được Thiệu Tình đầu tiên, Nhị Ngốc và Thiệu Tình từng có lần như vậy, trong lòng mấy nam nhân cũng dễ chịu, nhưng cũng hiểu được loại tình huống đó có lựa chọn nào khác.

      Nhưng mà Yến Kì Nguyệt tính là gì? Lời khó nghe, làm gì ít nhất đều tính thứ tự đến trước và sau ? Còn muốn nửa đường chen ngang nha! Cũng hỏi chút mấy nam nhân nơi này ai đồng ý!

      Tính cách Thiệu Tình mấy nam nhân đều ràng, phải có được thân thể của , có thể bắt lấy lòng của , người rất có chủ kiến, càng là có chủ kiến, phương diện này ngược lại càng làm cho người ta khó có thể đắc thủ.

      Cho nên mấy nam nhân vì chuyện Nhị Ngốc, mà có ý định từ bỏ, người phụ nữ như vậy, làm sao có thể từ bỏ, đây là chuyện quan trọng cả đời của họ.

      Ai ngốc như vậy mà từ bỏ?

      Đường từ Lâm Xuyên thủ đô cũng xa, nếu muốn cũng gần, dù sao lúc bình thường, khoảng cách đều tính theo đường thẳng, nhưng mà giữa căn cứ Lâm Xuyên và căn cứ thủ đô là núi.

      Ngươi muốn trực tiếp trèo đèo lội suối, lái xe khẳng định là được, theo độ cao của núi kia, ngươi lái xe việt dã sàn xe bị phá vỡ, cho nên đường vòng là tình thế bắt buộc.

      Buổi tối bọn họ trực tiếp ngủ trong xe, dọn dẹp chỗ ngồi là có thể làm giường ngủ, tuy rằng hẹp chút, nhưng ở trong mạt thế, tính tồi rồi.

      Thiệu Tình ngủ, ngồi nóc xe, vì gác ban đêm, cũng vì ngủ được, mượn ánh trăng loáng thoáng, để may quần áo. Kimanh1257_cungquanghang

      Mãng xà kia rất dài, da lọc ra cũng đủ may cho mỗi người trong nhóm cái nhuyễn giáp bảo vệ, kiểu dáng bảo vệ ngực, dù sao Nghiêm Hán Thanh bọn họ và Thiệu Tình khác nhau, bọn họ tuy rằng là dị năng giả, nhưng trái tim là loại vị trí trí mạng yếu hại bị đánh trúng chết, cho nên Thiệu Tình thể suy tính làm sao cho bọn họ càng an toàn hơn.

      Da rắn kia rất cứng cỏi, ít nhất và Yến Kì Nguyệt trong rừng cứng rắn đâm lâu, cũng chỉ để lại vết trắng da nó.

      Tuy rằng sau khi lọc da xuống, lực phòng ngự khẳng định kém hơn so với lúc rắn còn sống, nhưng súng đao bình thường tuyệt đối đâm được.

      Thiệu Tình làm cái thứ nhất là cho bánh bao , bánh bao xem như nguyên liệu ít nhất, đoạn da đủ may cho bé chiếc áo ba lỗ.

      Đổi thành người khác còn nhất định có thể xử lý da mãng xà này, Thiệu Tình lấy gai từ dây leo xuống làm kim, từ phía trong châm ra lỗ , lại xuyên chỉ qua, hơi tốn công chút, nhưng thành phẩm làm ra nhìn cũng tồi.

      Tới hơn hai giờ đêm, tất cả đều ngủ, Yến Kì Nguyệt lại đột nhiên từ trong xe ra, leo lên nóc xe.

      "Sao còn ngủ? Hơn nửa đêm ngủ, đối với thân thể cũng tốt." Thiệu Tình sửa sang lại nguyên liệu còn lại chút, sau đó từ từ cắt đoạn xuống.

      Khi cắt, trực tiếp dùng khe gian, cái này đặc biệt khảo nghiệm năng lực khống chế, cũng coi như loại thực hành đặc biệt của Thiệu Tình.

      Sau khi Yến Kì Nguyệt leo lên, nằm xuống dựa vào chân Thiệu Tình, lúc lâu mới : "Bọn họ có phải thích tôi."

      "Chỉ chưa quen mà thôi." Thiệu Tình sờ sờ đầu , an ủi chút, sau đó : "Dù sao sau mạt thế lâu, chúng tôi bên nhau cùng làm nhiệm vụ, đột nhiên thêm người vào bọn họ khẳng định được tự nhiên, nhưng sau quen dần tốt rồi."

      Yến Kì Nguyệt bên trong phun tào câu, Nghiêm Hán Thanh bọn họ ước gì nhanh chóng quay về căn cứ Lâm Xuyên , đừng trở lại, còn quen dần.

      "Mấy người Phán Phán bọn họ rất tốt, ở chung lâu biết, từ bỏ hết thảy theo tôi, mặc kệ thế nào, tôi cũng bạc đãi ." Thiệu Tình khẽ cười tiếng, đột nhiên cảm thấy bọn họ đặc biệt giống thư sinh và tiểu thư ở cổ đại bỏ trốn, chẳng qua thân phận đổi chỗ chút.

      Yến Kì Nguyệt có câu thiếu chút nữa buột miệng thốt ra, tôi muốn danh phận.

      Bất quá tương đối sợ nên đem những lời này nuốt trở vào, ngược lại làm nũng ở trong lòng Thiệu Tình lăn qua lăn lại: "Tôi hai bàn tay trắng chỉ còn lại em, em phải bảo hộ tôi tốt nha, đừng cho người khác khi dễ tôi, dù sao tôi mảnh mai như vậy."

      Thiệu Tình rất muốn đá xuống, nếu những người ở căn cứ Lâm Xuyên nghe được lời Yến Kì Nguyệt , phỏng chừng có thể bực chết, còn mảnh mai, sao lên trời .

      "Được rồi, mau về ngủ , trời sắp sáng." Thiệu Tình chân đem Yến Kì Nguyệt đạp xuống, kiên trì ngừng lại leo trở về: "Tôi thực ngủ được, chúng ta tâm , tỷ như tâm Nhị Ngốc."

      Nhắc tới Nhị Ngốc, Thiệu Tình liền ngẩn ra chút, khóe mắt của thoáng ướt át chút, phải cỡ nào yếu ớt, chính là nhớ tới tiểu tang thi ngốc kia, nay rơi xuống tung tích, trái tim giống như bị cắt ra, chua xót chịu được.

      Ngày tháng ở cùng Nhị Ngốc, thế nhưng nhớ ràng mạch, ngay cả lúc Nhị Ngốc bị cắt móng tay, biểu tình được tự nhiên liền khắc ở trong đầu, chưa từng phai màu.

      Nhị Ngốc thực ngốc, cho dù ở trong đám tang thi, cũng tuyệt đối là ngốc nhất, bằng vì cái gì bị bỏ rơi, còn đường tìm ?

      Nhưng để ý, chính là Nhị Ngốc ngây ngốc kia, cậu , lại càng biểu đạt cảm tình chính mình, chỉ có khắc sinh tử vĩnh viễn che chắn ở phía trước .

      Phút cuối cùng, còn theo cùng nhau nhảy sông, ngươi tang thi như thế có bao nhiêu ngốc?

      Lúc này Yến Kì Nguyệt vừa thấy bộ dạng Thiệu Tình chìm trong hồi ức, chỉ biết tốt, ra đề tài nên , vốn tưởng cùng Thiệu Tình chuyện tăng cảm tình, lúc này khen ngược, ngược lại gợi cảm tình đối với Nhị Ngốc trong lòng Thiệu Tình ra.

      Đêm nay tám phần tốt, Yến Kì Nguyệt tốc độ đặc biệt mau tiến lên hôn Thiệu Tình ngụm: "Ngủ ngon, tôi ngủ trước, sau đó liền chui vào trong xe."

      Thiệu Tình biết nên khóc hay cười, cũng lười tiếp tục làm nhuyễn giáp, nguyên liệu tùy tay ném , liền nằm ở nóc xe, ngắm nhìn sao chút.

      Chính là thời tiết này, bầu trời liền ánh trăng đều mông lung, nơi nào có sao, dĩ vãng gác đêm, đều là và Nhị Ngốc cùng nhau, Nhị Ngốc tất nhiên dính , cũng coi như náo nhiệt, giống như bây giờ thanh lãnh tịch mịch.

      Bên kia Yến Kì Nguyệt vào trong xe, liền nhìn đến vài ánh mắt giống như sói theo dõi , trực tiếp làm hoảng sợ.

      Nhất là ́ Phán Phán, trực tiếp tiến đến bên người Cố Xuyên, giọng : "Trẻ con khóc mới có sữa ăn, , như thế nào mà đạo lý này!"

      Yến Kì Nguyệt:......

      Cố Xuyên chính là nhìn thoáng qua ́ Phán Phán, liền nằm xuống tiếp tục ngủ, Nghiêm Hán Thanh lại đứng dậy, động thân, Yến Kì Nguyệt cùng ́ Phán Phán đều nhanh chóng nhìn chằm chằm .

      ngoài dự liệu của hai người, Nghiêm Hán Thanh leo lên nóc xe, hai người lập tức đem lỗ tai dựng thẳng, sợ Nghiêm Hán Thanh làm chuyện cầm thú gì.

      "Đêm nay sao mọi người đều xếp hàng theo tôi chuyện phiếm?" Thiệu Tình dịch mông, nhường chỗ cho Nghiêm Hán Thanh.

      Nghiêm Hán Thanh chính là phủ thêm áo khoác cho Thiệu Tình, sau đó : "Ban đêm gió lớn, thổi khó chịu, nếu vào trong xe , bình thường chắc có chuyện gì đâu."

      Thiệu Tình nắm chặt áo khoác, trong lòng chút tịch mịch như có như cũng theo gió tan .
      ( Cung bị lỗi cả tuần vào được, may hôm nay Cung vào được mình đăng đủ 3 chương tuần này nha )

    2. Wailtting

      Wailtting New Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      19
      Chào nàng quay lại..
      Kimanh1257 thích bài này.

    3. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V26 Có người muốn cạy góc tường

      Vốn ngày thứ ba, bọn họ nên đến căn cứ thủ đô, nhưng mà đường lại gặp chút chuyện nho ngoài ý muốn.

      Trăng tròn, nhóm tang thi bạo động, ngay cả Thiệu Tình và bánh bao cũng khó tránh khỏi bị ảnh hưởng, bánh bao còn tốt, tại bất quá bé mới cấp hai, thực lực cao, bị ảnh hưởng tương đối , Thiệu Tình cấp bốn, cấp bậc càng cao, bị ảnh hưởng càng lớn, bây giờ đến mức mất lý trí, nhưng theo cấp bậc tăng lên như vậy, chờ lên tới cấp sáu, rất khó ức chế các loại xúc động của mình.

      Còn vì Thiệu Tình dính qua máu thịt, khát cầu đối với máu thịt bùng nổ, rất khó ức chế.

      May mắn lực ý chí thực đáng sợ, cưỡng chế loại xúc động này, tuy Yến Kì Nguyệt rất nguyện ý cung cấp máu tươi cho Thiệu Tình, nhưng khi loại nghiện này hình thành, đối với Thiệu Tình mà , cũng phải chuyện gì tốt.

      Đêm trăng tròn qua , có thể là khắp nơi bị thương, rốt cuộc bạo động chỉ có tang thi, còn có những động vật biến dị, Thiệu Tình để Thiệu Đồng dùng tinh thần lực điều tra bốn phía chút, phát tang thi đặc biệt mạnh ở chung quanh, mới tiếp tục về trước.

      được mấy dặm, liền gặp đám người, đám quần áo tả tơi, vết máu loang lổ, vừa thấy chính là người trải qua hồi ác chiến.

      Bọn họ vây quanh đôi nam nữ trẻ tuổi, hai người kia thoạt nhìn cũng rất chật vật, nhưng so với vài người chung quanh kia vẫn tốt hơn ít.

      Vừa thấy xe Thiệu Tình bọn họ đến, mắt những người này liền sáng, bọn họ vội vàng tiến lên đón xe, tốc độ rất nhanh, thiếu chút nữa đâm vào xe.

      Xe dừng lại, có người lại gõ cửa sổ, ngồi ở ghế phó là Yến Kì Nguyệt, mở cửa sổ ra, hỏi: "Có việc sao?"

      ý chính là có việc gì nhanh lăn ra, cần chặn đường.

      Biểu tình người nọ hơi cứng ngắc chút, còn chưa kịp chuyện đâu, trẻ tuổi phía sau bước lại, đẩy ra, ánh mắt sáng trong suốt : "Là như vậy, tối hôm qua chúng tôi phải gặp tang thi triều, đồ ăn người đều bị tiêu hao sạch , có thể từ chỗ mọi người mua ít đồ ăn để lót dạ ?"

      Yến Kì Nguyệt quay đầu nhìn thoáng qua Thiệu Tình, Thiệu Tình gật gật đầu, bán cho bọn họ ít thực phẩm nước uống linh tinh gì đó, cũng phải chuyện gì lớn, loại truyện thuận tay này có thể giúp giúp .

      "Mua, các người cần bao nhiêu?" Yến Kì Nguyệt lười biếng hỏi, tính toán chút, sau đó : "Nước ba bình là đủ rồi, đồ ăn chúng tôi cần cho năm người phân ba túi, năm viên tinh hạch tang thi cấp hai, tám viên cấp , có thể chứ?"

      giá rất công đạo, Yến Kì Nguyệt gật gật đầu, lấy đủ số lượng cần ra, cùng giao dịch.

      Giao dịch hoàn thành, Yến Kì Nguyệt rất kiên nhẫn chờ rời , nhưng mà cũng , ngược lại thẹn thùng hỏi: "Chúng tôi cũng có phương tiện lại, xem ra mọi người tới căn cứ thủ đô, có thể đồng ý cho chúng tôi nhờ xe hay ? Nhà của tôi ở thủ đô, nếu có thể hỗ trợ, tất có hậu báo."

      Lúc bình thường, Thiệu Tình khẳng định cự tuyệt, lỗ mãng hấp tấp để đám người xa lạ lên xe, cũng phải là lựa chọn sáng suốt gì, bất quá nhu cầu cấp bách cần vài người tương đối quen thuộc đối với căn cứ thủ đô, thăm dò ràng tình huống thủ đô, như vậy cũng thuận tiện tìm kiếm Nhị Ngốc.

      Vài người vừa lúc đến, cũng bớt thời gian tìm hiểu sau khi đến thủ đô, cho dù bọn họ có tâm tư gì tốt, ở trong lòng bàn tay cũng đừng nghĩ bốc lên, đây là tin tưởng cực hạn lực lượng mang đến, cho nên Thiệu Tình rất bình tĩnh cho Yến Kì Nguyệt ánh mắt, Yến Kì Nguyệt đáp ứng: " lên ."

      rất vui sướng, ánh mắt nhìn Yến Kì Nguyệt mang theo hai phần ái muội, tương phản với là thiếu niên kia, ánh mắt nhìn Yến Kì Nguyệt ánh mắt phá lệ lạnh băng.

      Năm người lục tục lên xe, tuy rằng gian phòng bên trong xe rất lớn, nhưng lại thêm năm người, vẫn tương đối chật chội chút.

      vừa lên xe liền sợ ngây người, diện mạo Yến Kì Nguyệt tốt lắm, ngũ quan tinh xảo, làm cho người ta kinh diễm, nhưng mà ta lên xe mới phát , xe còn có hai người, dung mạo cũng thua kém Yến Kì Nguyệt.

      người Nghiêm Hán Thanh, thuộc loại đàn ông trong tuấn mang theo thân thể cường tráng, hơn nữa nhiều năm trong quân đội dưỡng thành khí chất đặc thù, ở giữa đám đàn ông cũng là tồn tại cực phẩm.

      Mà Cố Xuyên tuy rằng vô thanh vô tức, nhưng ai chú ý đến , giao hoà giữa Yến Kì Nguyệt và Nghiêm Hán Than, có loại tinh xảo lãnh diễm, nhưng cũng mất khí.

      Ba người đàn ông chỗ tương tự lớn nhất của bọn họ là bọn họ đều rất tuấn tú, soái đến mức nào đây? Cái kia thiếu niên cũng coi như rất thanh tú, kết quả so sánh cùng ba người trở thành bụi đất.

      Nhất là bốn người ngồi ở cùng nhau, cái loại chênh lệch lớn này liền lập tức ra ràng, làm cho sắc mặt thiếu niên vốn cũng rất trắng, càng thêm tái nhợt.

      Thiệu Tình ở giữa ba người đàn ông rất bình tĩnh, ôm bánh bao ngồi vào phía trong, nhường ít chỗ trống cho vài người, đám người mới thành công ngồi vững ở trong xe.

      Nghiêm Hán Thanh tiếp tục lái xe về phía trước.

      Ánh mắt dừng lại người bánh bao ở trong lòng Thiệu Tình, sau đó cố ý hỏi: "Bảo bảo thực đáng a, có thể sinh ra bảo bảo đẹp như vậy, chồng của khẳng định cũng thực xuất sắc."

      Thiệu Tình mỉm cười: " chết."

      lập tức thở phào nhõm hơi, tuy rằng trong xe vài người đều là mỹ nam tử, lại đối với Yến Kì Nguyệt thích ý nhất, trong nháy mắt cửa sổ kia mở ra, nhìn thấy Yến Kì Nguyệt, quyết tâm theo đuổi .

      Nếu đứa bé trong lòng Thiệu Tình là của Yến Kì Nguyệt, vậy tốt lằm, may mắn phải, ta còn bắt được tin tức Thiệu Tình là quả phụ, kể từ đó Thiệu Tình uy hiếp liền rất nhiều.

      Chính là rất nhiều, cũng đại biểu là có, dù sao Thiệu Tình mới là cùng nhóm với mấy người Yến Kì Nguyệt, ai biết Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt có quan hệ khác hay ?

      Bất quá rất tự tin, luận diện mạo, ta cảm thấy mình kém hơn so với Thiệu Tình, luận thực lực, tại ta là dị năng giả cấp ba, luận thế lực, cha ta là đoàn trưởng đại hình dong binh đoàn, càng mấu chốt là ta trẻ tuổi, như thế nào đều thắng tuyệt đối Thiệu Tình !

      đến cái này phải chút chế độ lính đánh thuê, chế độ lính đánh thuê ở thủ đô cùng tiểu đội dị năng giả ở căn cứ thành phố S là khác biệt lắm, có thể dong binh đoàn chính là tiểu đội dị năng giả bản cũ tiến hóa, ở thủ đô năm mươi người trở xuống là tiểu đội dị năng giả, vượt qua năm mươi người, là có thể tổ kiến dong binh đoàn.

      Giống Thiệu Tình như vậy, toàn bộ thành viên trong tiểu đội dị năng giả còn đến mười người, ở thủ đô có thể là nhiều đếm xuể, sau khi rất nhiều tiểu đội dị năng giả giảm quân số, cũng lựa chọn tiếp tục tuyển nhận thành viên, mà trực tiếp giải tán gia nhập dong binh đoàn. Kimanh_cungquanghang

      cùng Thiệu Tình hàn huyên trong chốc lát, liền vỗ bộ ngực cam đoan: "Cha tôi kiến tổ cái dong binh đoàn, thành lập rất lâu, ở thủ đô cũng coi như có vài phần lực lượng, mọi người thủ đô, tôi làm hướng dẫn du lịch cho, ở lại thủ đô, cũng có thể gia nhập dong binh đoàn của nhà tôi, tôi có thể cha tôi cho mọi người chức vị, kém cỏi nhất cũng là tiểu đội trưởng."

      Thiệu Tình chỉ cười tiếp, lại cùng Thiệu Tình câu, liền quay đầu cùng Yến Kì Nguyệt lôi kéo làm quen , lúc ta và Yến Kì Nguyệt chuyện, thiếu niên bên người kia vẫn dùng ánh mắt độc nhìn Yến Kì Nguyệt.

      Thiệu Tình nhịn được nhíu mày, kêu Thái Oánh Oánh này ràng đối Yến Kì Nguyệt có ý tứ, mà thiếu niên ta mang theo bên người này, thoạt nhìn cùng Thái Oánh Oánh quan hệ xa xỉ, rất có thể là tình lữ.

      Nhưng mà Thái Oánh Oánh đều trắng trợn táo bạo tiến sát Yến Kì Nguyệt, thiếu niên còn dám gì, như vậy cũng chỉ có hai khả năng, cái thứ nhất là nhát gan, khả năng này lớn, dù sao có mấy nam nhân, chính mình sắp bị đội nón xanh, trước mắt vẫn mang lên, còn có phản ứng gì.

      Thứ hai là tiểu bạch kiểm bị bao dưỡng, cho nên đối với hành động của kim chủ giận mà dám , giận chó đánh mèo lên Yến Kì Nguyệt, cũng phải bởi vì Thái Oánh Oánh, mà là sợ Yến Kì Nguyệt đoạt kim chủ của .

      có thể bao dưỡng nam nhân, tất nhiên thể xứng với phu quân Yến Kì Nguyệt, Thiệu Tình nhíu mày nhăn mặt, hoàn toàn phát , trong tiềm thức bài xích chuyện này.

      Yến Kì Nguyệt nhưng ra đối này lười giả bộ, ngay cả có lệ đều lười có lệ, vừa mới bắt đầu còn đáp hai tiếng, đến cuối cùng phiền, liền trực tiếp từ từ nhắm hai mắt nằm ở chỗ ngồi, hận thể che lỗ tai mình lại.

      Đều đám nữ nhân có thể so với năm trăm con vịt, Thái Oánh Oánh này người có thể so năm trăm con.

      Vì thế từ khi Thái Oánh Oánh lên xe, khí bên trong xe vẫn rất kỳ quái, mãi đến giữa trưa, muốn ăn cơm, đám người xuống xe, đều tự tản ra, Thái Oánh Oánh kia đại thể là quyết tâm theo đuổi Yến Kì Nguyệt, Yến Kì Nguyệt đến đâu, ta liền theo tới đó.

      "Tôi săn chút đồ vật, mọi người đốt lửa trước." Thiệu Tình vẫy vẫy tay, mang theo Thiệu Đồng ra ngoài.

      Thiệu Đồng ở phương diện tìm kiếm so ra kém Mạnh Thận, bé am hiểu là phòng thủ cùng công kích, bất quá cũng so với người bình thường mạnh hơn rất nhiều.

      Tỷ như tại, bé thả tinh thần lực ra có thể tra xét được phụ cận có động vật biến dị hay , chờ bé xác định vị trí, Thiệu Tình là có thể trực tiếp lên săn giết.

      Lần này nhiều người, Thiệu Tình cố ý thêm đoạn đường, chuẩn bị săn con mồi nhiều chút, cũng nghĩ gặp con lợn rừng, lợn rừng vốn rất ít gặp, bình thường đều sống trong núi sâu, nhưng sau khi mạt thế, động vật này đều trải qua biến dị, năng lực tăng cường rất nhiều, đông lủi lủi tây lủi lủi, liền lủi được đến chỗ này.

      Thiệu Tình tự nhiên bỏ qua con mồi tốt như vậy, trực tiếp trói chặt kéo trở về, thịt lợn càng tươi ăn càng ngon, cho nên Thiệu Tình giết chết, chỉ dùng dây trói lại, vạn vạn nghĩ tới, phen kéo lợn rừng trở về, bánh bao liền hai đòi nuôi.

      Nuôi Nha Nha cũng liền thôi, Nha Nha là con thỏ, thể tích , tùy thời mang theo cũng có gì, nhưng mà lợn rừng lớn như vậy, làm sao nuôi?

      Chẳng lẽ về sau đều buộc sau xe, lúc chạy trốn cũng kéo đầu heo theo sao?

      Kia là khôi hài.

      Vì thế Thiệu Tình và bánh bao ngồi xổm trước mặt lợn rừng, Thiệu Tình thực nghiêm túc với bánh bao : "Con thể nuôi nó."

      Bánh bao có chút ủy khuất đô miệng, đôi mắt to phủ sương mù mênh mông, thoạt nhìn rất đáng thương: "Vì sao?" Mẹ cho tới bây giờ chưa từng cự tuyệt bé, đây là lần đầu tiên đâu.

      Có phải mẹ thương bé hay ?

      "Bởi vì Nha Nha ghen." Thiệu Tình sờ sờ đầu bánh bao hơn, sau đó : "Con thích Nha Nha sao?"

      Bánh bao giòn tan : "Thích."

      "Thích Nha Nha toàn tâm toàn ý, con lại nuôi sủng vật khác, có phải liền đem thích chia làm hai phần hay ? Như vậy Nha Nha khổ sở." Thiệu Tình rất kiên nhẫn .

      Bánh bao bừng tỉnh đại ngộ, nhìn lợn rừng, lại nhìn Nha Nha, thấy thế nào đều là Nha Nha đáng hơn, bé lập tức từ bỏ lợn rừng: "Vâng, con nuôi nó nữa."

      xong bánh bao lại lén tiến lại đây, suy ra ba : "Mẹ, mẹ có ngơ ngác, cần toàn tâm toàn ý, thể đem thích phân cho Yến Kì Nguyệt nữa, bằng ngơ ngác khổ sở."

      Thiệu Tình nhìn bộ dáng nghiêm túc của bánh bao , nhịn được nở nụ cười: "Còn mà lanh, ở bên chơi , mẹ muốn xử lý đồ ăn."

      Bánh bao ôm Nha Nha chạy mất, Thiệu Tình thế này mới bắt đầu rút đao ra, rút đao lấy máu lột da dịch cốt, lấy nội tạng ra, mình xử lý, da thịt cắt xong, bộ phận ướp lên, bộ phận cắt thành miếng.

      "Trưa hôm nay ăn thịt nướng thế nào?" Thiệu Tình tìm cái cái mâm sắt lớn, bày thịt chỉnh tề mâm, trừ bỏ thịt lợn còn có thịt gà thịt thỏ, xếp đặt tách biệt, bày tràn đầy mâm.

      như vậy, tự nhiên ai phản đối, Nghiêm Hán Thanh trực tiếp vào trong xe cầm giá nướng ra, cùng Yến Kì Nguyệt nướng, Cố Xuyên cầm than củi chuẩn bị tốt, ́ Phán Phán bê đồ gia vị tới.

      Ngay cả Thiệu Đồng cũng giúp Thiệu Tình cùng nhau tẩy trừ thịt miếng.

      Vài người phân công hợp tác, đám người Thái Oánh Oánh sửng sốt sửng sốt, mang theo đứa ra ngoài cũng có, nhưng bọn họ chưa thấy qua ở trong mạt thế, tiểu đội dị năng giả ngày tháng trôi qua như du lịch, mỗi ngày nấu cơm dã ngoại.

      Nhất là Thiệu Tình bọn họ cái gì cũng có, vừa thấy liền biết kinh nghiệm phong phú, phải lần đầu tiên làm như vậy.

      Thiệu Tình cắt thịt dày mỏng vừa phải, dày chút dùng để nướng, mỏng chút dùng ván sắt áp chảo, là có thể chấm ăn.

      Nội tạng Thiệu Tình cũng lãng phí, bộ phận có thể ăn rửa sạch , còn lại, đợi buổi tối sào là có thể ăn.

      Xử lý xong, ba mâm thịt lát bày trước mặt mọi người, đó là nửa lợn rừng, còn có vài dã vật loại a, vài người cũng đủ ăn.

      Giá nướng chuẩn bị xong than củi cháy hồng, bên thả là, gia vị linh tinh, Thiệu Tình bắt đầu nướng, đám người ngồi bên cạnh, mỗi người bưng cái bát, khi có thịt chín, Thiệu Tình liền rắc gia vị lên, chia cho bọn họ.

      Vừa mới bắt đầu đám người Thái Oánh Oánh còn có điểm rụt rè, ngượng ngùng đưa bát, đến sau lại, đám so với ai khác đều đưa nhanh hơn, dù sao tốc độ Thiệu Tình nướng chỉ như vậy, chậm còn.

      Thịt lợn rừng vốn so với thịt lợn nhà ngon hơn, vị cũng tốt, lợn rừng này biến dị hương vị càng tốt, sau khi nướng, mặt ngoài còn chảy ra tầng mỡ vàng óng ánh, lại rắc gia vị lên, hương vị tiên hương, làm cho người ta thiếu chút nữa đem đầu lưỡi đều nuốt vào.

      Thịt gà cùng thỏ thịt hương vị cũng thực tồi, đặc biệt người tuổi chút rất hoan nghênh.

      Thiệu Tình còn nướng ít thịt chín bảy tám phần, chấm nước chấm ăn, Yến Kì Nguyệt liền phá lệ thích ăn loại này.

      Nước chấm là Thiệu Tình chính mình pha, hương vị rất là tốt, mình Yến Kì Nguyệt liền giải quyết đống thịt lát.

      Vài người bọn họ ăn vui vẻ, Thiệu Tình cũng dừng tay, nướng hết thịt lát, liền cầm cái chân lợn rừng ra.

      Trực tiếp đặt đống lửa nướng, bên nướng bên quét dầu, gần cuối cùng cần quét, bởi vì mặt ngoài nó chảy ra tầng mỡ vàng óng.

      Có dầu trơn bóng giọt xuống đống lửa, xèo xèo từng tiếng, theo sau bốc lên cỗ hương tiêu, vốn đám người vùi đầu khổ ăn lập tức ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm cái chân heo kia.

      Bề ngoài chân heo nướng vàng óng ánh xốp giòn, Thiệu Tình cắt đao, nứt ra chỗ có thể nhìn thấy thịt trắng noãn toả nhiệt khí.

      ngồi ở đó cắt mảnh xuống, chấm chút nước chấm bắt đầu ăn, kỳ thịt này vào trong miệng , thường có vị gì, sau còn toàn bộ đều nhổ ra, nhưng lâu ăn, luôn luôn có loại cảm giác thoát ly khỏi thân phận con người, Thiệu Tình tuy rằng phải người sống, nhưng trong lòng cũng muốn thừa nhận, chính mình quái vật.

      Yến Kì Nguyệt lập tức lặng lẽ tiến lại, chớp chớp đôi mắt tú lệ, nhìn về phía chân heo trong tay Thiệu Tình, Thiệu Tình cắt vài miếng, đặt trong bát , Yến Kì Nguyệt ăn xong, tiếp tục nhìn chằm chằm chân heo trong tay Thiệu Tình.

      Thiệu Tình nhịn được cười mắng: "Nhìn tiền đồ của kìa, bên kia phải có thịt lát nướng tốt sao? Ăn cái kia ."

      " có mùi vị trong tay em." Yến Kì Nguyệt đương nhiên : "Dù sao chân lớn như vậy, em khẳng định ăn hết, tôi giúp em giải quyết chút thôi."

      "Ngốc ở bên ngốc , ai muốn giải quyết?" Thiệu Tình chỉ chỉ nồi bên cạnh: "Đừng ăn nhiều, để bụng, kia có nồi nước cần giải quyết đấy."

      Yến Kì Nguyệt:QAQ
      Tiểu Ly 1111Tôm Thỏ thích bài này.

    4. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V27 Tiếp tục cạy

      Giải quyết vấn đề cơm trưa xong, đoàn người tiếp tục về phía trước, dọc theo đường , Thái Oánh Oánh đều tự cho bọn họ chuyện căn cứ thủ đô, Thiệu Tình bất động thanh sắc nghe, ngẫu nhiên hỏi vấn đề đau dương, chậm rãi liền đem toàn bộ nắm hết.

      Trong căn cứ thủ đô có thể tổng cộng có bốn dong binh đoàn đứng đầu, dong binh đoàn trong nhà Thái Oánh Oánh có hơn ba trăm người, trong đó có hơn hai trăm thành viên là dị năng giả, nhưng mà bọn họ ở thủ đô, đừng đứng đầu, xếp hạng đầu còn được tính, chỉ có thể ở tầm trung.

      Bốn dong binh đoàn này, trong đó cái, toàn bộ cấp lãnh đạo từ phụ nữ tạo thành, hơn nữa đều là phụ nữ xinh đẹp, đội trưởng tên là Ngô Kiều Kiều, tên dong binh đoàn chính là tên ta đặt, Bụi Gai Hoa Hồng, mặc dù thực lực Bụi Gai Hoa Hồng ở trong bốn dong binh đoàn tính mạnh nhất, nhưng mà mị lực mỹ nữ là rất lớn, đám mỹ nữ cũng đủ làm cho rất nhiều người nguyện ý vì các vượt lửa băng sông, cho nên rất ít người dám đắc tội các . Kimanh1257_ cungquanghang

      Dong binh đoàn thứ hai này nổi tiếng về nhân số, dong binh đoàn này có gần ngàn người, trong đó dị năng giả có năm sáu trăm, đoàn trưởng là dị năng giả hệ kim, dong binh đoàn này gọi là Cuồng Ma, vào dong binh đoàn là hoàn toàn cầu gì, chỉ cần là dị năng giả liền thu, phải dị năng giả, có năng lực đặc thù cũng thu.

      Dong binh đoàn thứ ba gọi là Hàn Băng, trong đoàn có hơn trăm người tài, bọn họ theo con đường tinh , trong hơn trăm người tài có trăm người là dị năng giả, hơn nữa đều là dị năng giả cấp hai trở lên, đội trưởng nghe là hệ băng.

      Dong binh đoàn cuối cùng tương đối kì ba, toàn đoàn chỉ có mấy chục người tài, cố tình lại đứng đầu bốn dong binh đoàn, nghe trong mấy chục người này, kém cỏi nhất cũng là dị năng giả cấp ba, mỗi người đều có tay tuyệt kĩ, bọn họ ở thủ đô bảo trì kỉ lục, đó chính là tiếp nhận nhiệm vụ, trăm phần trăm hoàn thành.

      Đây thể nghi ngờ là rất đáng sợ, có thể trở thành mấy dong binh đoàn xếp hạng đầu trong thủ đô, khẳng định đều có điểm giống nhau, trong đoàn phải có ít nhất dị năng giả cấp bốn.

      Nghe trong dong binh đoàn cuối cùng, phó đoàn trưởng đều là dị năng giả cấp bốn, hơn nữa đội trưởng khoảng cách gần cấp năm, chỉ cách bước.

      Thiệu Tình tự nhận là thực lực của mình tăng lên rất nhanh, kết quả cùng người ta đôi so sánh, liền phát nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên.

      Dong binh đoàn Thái Oánh Oánh gọi là Tật Phong, tuy rằng có ngưu bài như vài cái dong binh đoàn kia, nhưng tốt xấu dong binh đoàn lớn có ba trăm người, cho nên Thái Oánh Oánh vẫn rất kiêu ngạo.

      Đại khái là vô luận giống đực giống cái, ở trước mặt người mình thích đều muốn biểu chính mình, Thái Oánh Oánh lần này xác thực lộ ra rất nhiều, trước làm cho Thiệu Tình biết thực lực của ở thủ đô cũng là thuộc loại đứng đầu trong nhóm kia.

      Tỷ như nhà Thái Oánh Oánh , trong dong binh đoàn nhà ta thực lực mạnh nhất chính là cha ta, trước mắt là dị năng giả cấp ba, chỉ cần ông ta đột phá lên cấp bốn, dong binh đoàn bọn họ, có thể chân chính bước vào giai tầng dong binh đoàn nhất lưu .

      Trừ bỏ dong binh đoàn, còn phải chú ý chút là, thủ đô vẫn bị khống chế trong tay người lãnh đạo quốc gia như cũ, cho nên quy củ thủ đô tương đối toàn diện, hơn nữa có luật pháp đơn giản, tóm lại, so với căn cứ bình thường nghiêm khắc hơn, nhưng so với căn cứ loạn tới đòi mạng lại an ổn hơn.

      Cho nên căn cứ thủ đô là căn cứ dân cư bằng hai căn cứ Lâm Xuyên, căn cứ thành phố S càng có cách gì so được.

      Sau khi hiểu biết về thủ đô, cũng sắp đến buổi chiều, nhóm người Thiệu Tình dừng lại nghỉ ngơi đêm, bữa tối như trước là xuất ra từ tay Thiệu Tình, Thiệu Tình kỳ rất thích nấu cơm, càng mấu chốt ở chỗ có Nghiêm Hán Thanh làm trợ thủ cho , xử lý nguyên liệu sống căn bản cần Thiệu Tình làm, cho nên nấu cũng rất nhanh.

      Lệ thường uống canh xong, vài người ăn no chuẩn bị ngủ, gian bên trong xe quá ít, tự nhiên thích hợp tiếp tục ngủ ở trong xe, nhóm người đành phải dựng lều.

      Nhưng lều chỉ có hai cái, cho dù dựng toàn bộ lên, cũng đủ cho gần mười mấy người ngủ, vì thế phải có người ngủ trong xe, trong xe an toàn tương đối cao, cuối cùng xác định bánh bao , Thiệu Đồng, ́ Phán Phán, và Yến Kì Nguyệt ngủ ở trong xe, những người khác tự nhiên là ngủ trong lều.

      Người Thiệu Tình bên này lều, người Thái Oánh Oánh bên kia lều, như trước Thiệu Tình phụ trách gác đêm, trước nửa đêm đầu hai bên cử ra người đàn ông phụ trách gác đêm, từ sau nửa đêm Thiệu Tình gác, trước nửa đêm Thiệu Tình cũng ngủ trong xe, chờ tới sau 12 giờ về, dậy ra ngoài thay ca cho hai người kia.

      Thiệu Tình an ổn ngủ thẳng tới nửa đêm, sau đó đứng lên thay ca.

      Kỳ phụ cận có nguy hiểm gì, bởi vì bọn họ cách thủ đô còn xa, tại đây loại vị trí này

      tang thi bình thường bị dọn sạch qua, trừ phi sau đó tang thi du đãng lại đây, hoặc là động vật biến dị, nhưng số lượng cũng rất ít ỏi.

      Cho nên cái gọi là gác đêm, kỳ cũng chính là buổi tối ngủ, chú ý tình huống quanh thân, mệt nhọc, thiếp trong chốc lát cũng có nguy hiểm gì.

      Thiệu Tình là người có trách nhiệm, hơn nữa cũng cần ngủ, tự nhiên lười biếng, đại khái đến rạng sáng, Thiệu Tình ngồi ở bên đại thụ lắc lư hai chân, lúc gió đêm thổi, đột nhiên có người lén lút từ trong lều ra.

      Giờ phút này ở bên ngoài có hai người, người là Yến Kì Nguyệt tiểu, người là Thiệu Tình, người kia vừa ra, Thiệu Tình liền phát , dù sao vẫn thấy được.

      Yến Kì Nguyệt còn phát , mắt buồn ngủ mông lung tới sau cây, sau đó lấy ra...... Khụ khụ, tiểu, chính là tiểu, đột nhiên bị người từ sau lưng ôm lấy.

      Làm Yến Kì Nguyệt trong mơ mơ màng màng hoảng sợ, thiếu chút nữa từ nay về sau cái kia dùng được nữa, bị ôm lấy, Yến Kì Nguyệt làm chuyện thứ nhất chính là kéo quần, cất bảo bối của , sau đó tránh khỏi cái ôm.

      Yến Kì Nguyệt là người rất cẩn thận, người nọ ôm sau lưng, ra kết luận, tuyệt đối phải Thiệu Tình, Thiệu Tình làm ra chuyện như vậy, hơn nữa cao hơn so với người nọ phía sau.

      Xác định phải Thiệu Tình, người phía sau kia là ai đều sao cả, bởi vì chỉ cần phải Thiệu Tình, Thiên Vương lão tử đến đây, cũng cho ôm.

      Miệng hừ, thân thể và tinh thần đều là của vợ ! Ai cũng đừng nghĩ nhúng chàm!

      Sau khi vung ra, Yến Kì Nguyệt chợt nghe thấy tiếng kêu rên, vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy Thái Oánh Oánh vẻ mặt điềm đạm đáng ngồi xổm ở phía sau , ấn cổ chân chính mình: "Trẹo rùi......"

      Lúc lời này, biểu tình Thái Oánh Oánh thập phần yếu ớt, thoạt nhìn vừa thấy mà thương, ít nhất đặc biệt có thể khiến cho nam nhân có các loại dục vọng, ý muốn bảo hộ gì gì đó nha, ham muốn chinh phục a từ từ.

      Trong đàn ông bình thường, mười người hẳn là có chín chịu nổi mỹ nhân xinh đẹp như thế làm nũng, còn lại người tên là Yến Kì Nguyệt.

      rất bình tĩnh: "Ngươi muốn làm gì?”

      Thái Oánh Oánh chưa gặp qua đàn ông hiểu thương hương tiếc ngọc như vậy, quả thực hiểu phong tình đến cực điểm, mỹ nữ đều biểu ràng như vậy, còn giả vờ đứng đắn cái gì?

      Ý tứ của ta chẳng lẽ còn sao? Hơn nửa đêm, trai đơn chiếc, còn có thể làm cái gì? Chẳng lẽ hai phải ta phải ra sao?

      Mặt Thái Oánh Oánh đều đỏ bừng, tuy ta là có lá gan lớn, nhưng đem loại chuyện câu hoan này ra, vẫn rất thẹn thùng đúng ?

      Yến Kì Nguyệt lại phá lệ lạnh lùng: "Ngươi nên trở về ngủ."

      Sắc mặt Thái Oánh Oánh vốn hồng nhuận nay có tia tái nhợt, ta có chút gian nan : "Kì Nguyệt, hiểu được ý tứ của em."

      Yến Kì Nguyệt rất lạnh tĩnh : "Ta ngươi nên trở về ngủ."

      phải cự tuyệt rất ràng sao? Thái Oánh Oánh lớn như vậy, còn chưa từng bị người cự tuyệt lưu tình như thế, ta có chút nan kham, đồng thời trong lòng cũng có ít lửa giận: "Vì sao cự tuyệt tôi? Là bộ dạng tôi khó coi sao? Hay là để ý tôi có bạn trai khác? chính là người có cũng được mà có cũng sao, tồn tại chỉ là vì làm tôi vui vẻ, nếu để ý tôi có thể lập tức đá ."

      "Ngươi cần lầm được ? Ta đối với ngươi căn bản là có hứng thú gì, cho nên cự tuyệt chẳng lẽ đúng sao?" Yến Kì Nguyệt khóe môi lộ vẻ tia tươi cười lãnh lẽo, lắc lắc đầu, nếu phải Thiệu Tình lập tức tới thủ đô, muốn cho Thiệu Tình thêm phiền toái, sớm đem con quỷ lải nhải dài dòng này rút đầu lưỡi.

      Thái Oánh Oánh sắc mặt càng thêm tái nhợt, ta nhịn được bưng kín miệng mình, thoạt nhìn sắp khóc, sau lúc lâu mới chợt lóe linh quang: " là có người thích đúng ? Cho nên mới cự tuyệt tôi!"

      Yến Kì Nguyệt chuyện, đây vốn là , cũng cần biện giải gì, thích người chẳng lẽ còn phải có lý do sao?

      Nếu hai phải lý do, đó chính là thấy qua người tốt nhất, ai nguyện ý cái tạm chấp nhận? Huống chi chỉ thấy qua, còn từng có được, vậy càng muốn cái tạm chấp nhận.

      "Tôi chỗ nào kém ta?" Thái Oánh Oánh cần nghĩ cũng biết người Yến Kì Nguyệt thích là ai, trong nhóm người này chỉ có bốn nữ nhân, còn bao gồm cả ta.

      ́ Phán Phán tuy rằng tướng mạo rất thanh tú, nhưng tính cách tùy tiện, Thiệu Đồng bộ dạng cũng coi như đẹp lại câm điếc, Thiệu Tình tuy rằng là quả phụ, nhưng thể thừa nhận quá đẹp.

      Thái Oánh Oánh tự hỏi luận diện mạo, ta tuyệt đối kém so với Thiệu Tình, nhưng mà có chỗ ta bằng Thiệu Tình, phải là khí chất.

      Khí chất loại đồ vật này là có cách nào cưỡng cầu, đều dần dần dưỡng thành, trải qua năm tháng tôi luyện, mới có hương thơm tại.

      Cho nên có rất nhiều phụ nữ, cho dù dung nhan tốt, khí chất người như cũ say lòng người, thế mới có từ ngữ phong vận này.

      Thiệu Tình chính là người phụ nữ như vậy, diện mạo vốn là rất đẹp, khí chất lại phá lệ xuất chúng, cho dù là quả phụ, cũng có rất nhiều đàn ông thích .

      Nhưng mà Thái Oánh Oánh chính là nghĩ : "Bộ dạng tôi so với ta kém, hơn nữa ta là quả phụ, tôi chưa gả, tôi còn tuổi trẻ, vì sao có thể coi trọng ta, cũng muốn theo tôi cùng chỗ?"

      Sắc mặt Yến Kì Nguyệt lập tức trở nên khó coi, những lời này nghe phá lệ chói tai, rất muốn , Thiệu Tình làm sao thể so với người tốt hơn?

      Ai cho ngươi tự tin, cho ngươi so cùng Thiệu Tình? Ngươi ngay cả ngón chân của ấy còn bằng ?

      Yến Kì Nguyệt ngay cả dục vọng cùng Thái Oánh Oánh chuyện đều có, sắc mặt lạnh như băng tiến về phía trước, Yến Kì Nguyệt cảm thấy, nếu dừng lại chút nữa, nhịn được giết Thái Oánh Oánh, điều đó mang đến phiền toái Thiệu Tình.

      Tuy rằng chưa bao giờ sợ phiền toái này nọ, cũng muốn mang đến phiền toái gì cho Thiệu Tình.

      "Ta cho ngươi hai lựa chọn, thứ nhất, tại liền ngậm miệng lại cho ta, ngoan ngoãn trở về ngủ, thứ hai, ta cho ngươi vĩnh viễn hôn mê." Yến Kì Nguyệt cong khóe miệng, lúc những lời này, vẻ mặt của phá lệ lãnh độc ác, còn mang theo vài phần diễm lệ, như vậy Yến Kì Nguyệt quả thực đẹp làm cho người ta hoa mắt thần mê, nhưng cũng nguy hiểm làm cho người ta cảm thấy tay chân lạnh lẽo.

      Thái Oánh Oánh cắn môi, tự tin : " giết tôi!" Ngại thân phận ta, Yến Kì Nguyệt ra tay, tuy rằng như vậy, nhưng Thái Oánh Oánh cảm giác được ràng sát khí Yến Kì Nguyệt, muốn giết ta......

      Ý tưởng này làm cho Thái Oánh Oánh nhụt chí, lớn như vậy, đây là lần đầu tiên thích người như vậy, cũng là lần đầu tiên bức thiết nghĩ có được người như vậy, nhưng mà người này lại thầm nghĩ giết ta, này chẳng lẽ phải chuyện thực làm người ta tuyệt vọng sao?

      "Phải ? Chỉ bằng thân phận của ngươi?" Đáy mắt Yến Kì Nguyệt lạnh như băng hề cố kỵ phóng ra, chọc giận , giết người giống như là ăn cơm uống nước.

      Bất quá Thái Oánh Oánh vẫn rất thức thời, ta thấy biểu tình Yến Kì Nguyệt càng ngày càng lạnh, cũng biết nhẫn nại sắp đến cực hạn, Thái Oánh Oánh dám khiêu chiến điểm mấu chốt Yến Kì Nguyệt, đứng lên vỗ vỗ mông chạy, phút cuối cùng còn : "Tôi từ bỏ!"

      Càng là nam nhân nguy hiểm như vậy, ta lại càng có xúc động chinh phục đâu!

      Yến Kì Nguyệt xoa xoa cái trán, có loại cảm giác hỏng mất, rất nhanh tay liền cứng ngắc, bởi vì phía sau truyền đến thanh trêu tức của Thiệu Tình: " được hoan nghênh, chỉ là đối với trẻ có điểm lãnh khốc."

      Chờ...... Từ từ! Hết thảy vừa rồi đều bị Thiệu Tình nghe được sao QAQ
      Tiểu Ly 1111, Tôm Thỏmthuy thích bài này.

    5. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V28 Tốt, người coi tiền như rác (1)

      Vừa rồi còn lạnh lùng trừng mắt đối với Thái Oánh Oánh, Yến Kì Nguyệt lập tức xoay người, mở hai tay ra: " cây lạnh, trước xuống dưới."

      Thiệu Tình nhảy xuống, cũng có ý nhảy vào trong lòng , như vậy Yến Kì Nguyệt có tí xíu vui, sau đó trực tiếp lên ôm lấy Thiệu Tình: "Em biết tôi thích em, vì sao lại lấy ta giễu cợt tôi."

      Mặt già Thiệu Tình đỏ lên, đẩy Yến Kì Nguyệt phen: "Mau về ngủ , nửa đêm, hơn nữa......"

      Thiệu Tình liếc Yến Kì Nguyệt cái, tiểu, mặc cái áo sơ mi và quần, phong độ có, nhưng độ ấm hoàn toàn .

      Nhất là ở mạt thế, nhiệt độ ban đêm bình thường hạ xuống thấp, ngay cả dị năng giả có thể chất tương đối tốt, ở dã ngoại, bình thường đều phải mang theo lều gấp.

      Kỳ Yến Kì Nguyệt đặc biệt muốn ở chung với Thiệu Tình mình trong chốc lát, từ khi Thiệu Tinh và đồng bạn gặp lại nhau, bọn họ vốn có cơ hội mình ở chung.

      Đối với thuộc tính giống Teddy này của Yến Kì Nguyệt mà , quả thực nhịn quá khó khăn.

      *Teddy là nickname fan Trung đặt cho A Tửng, Teddy là con chó xù lông vàng giống tóc A Tửng thời màu vàng uốn xoăn xoăn.

      , thế giới hai người có cũng liền thôi, kết quả từ thế giới năm sáu người, lập tức liền biến thành thế giới mười mấy người, khổ bức chịu được. Kimanh1257_cungquanghang

      Yến Kỳ nguyệt đối với những người gây trở ngại theo đuổi vợ đó chỉ muốn giết chết toàn bộ, người cũng để lại!

      Bất quá vẫn đè xuống ý tưởng u này của mình, mặc kệ thế nào, ít nhất thể tạo thêm phiền toái cho Thiệu Tình, Yến Kì Nguyệt nhìn sắc trời, vẫn nhịn được tiến sát lên, vụng trộm hôn Thiệu Tình ngụm, mới trở về lều, Thiệu Tình sờ mặt mình, mặc cho , tự mình lại tìm chỗ tránh gió có khả năng thấy bốn phía, tiếp tục ngốc .

      Đợi ngày hôm sau, Thái Oánh Oánh ràng liền so với ngày hôm qua lãnh đạm hơn chút, nhưng cũng nhìn ra ta còn chưa từ bỏ.

      gần hai tiếng rưỡi, bọn họ liền thấy cửa căn cứ thủ đô, cửa lớn phía bắc thủ đô thập phần phục cổ, nghe là hoàng đế thời xưa kiến tạo, tóm lại thoạt nhìn khí phái.

      Lượng người trước cửa thủ đô so căn cứ khác nhiều hơn rất nhiều, đội ngũ sắp xếp so với căn cứ khác dài hơn, bất quá nhóm Thiệu Tình có đám người Thái Oánh Oánh dẫn vào, căn bản cần xếp hàng, xếp thành đội, liền trực tiếp đăng ký xong vào căn cứ thủ đô.

      Bọn họ là dị năng giả căn cứ khác tới, so với dị năng giả đăng ký qua ở bất luận căn cứ nào cũng thuận tiện hơn chút, ít nhất lai lịch bọn họ tương đối ràng, lúc đăng ký điền đồ vật cũng ít.

      Thủ đô hổ là căn cứ lớn nhất trong nước, sau khi vào, cảm giác giống nhau, đám người rộn ràng nhốn nháo, còn có quầy hàng hai bên đường dày đặc, trình độ phồn hoa so với căn cứ khác cao hơn chút.

      Mạt thế buông xuống qua đoạn thời gian rất dài, tại đại bộ phận khu vực quốc nội, tình huống ổn định, con người xây dựng căn cứ, chứa đại bộ phận người sống sót, mà những thành thị cũ cơ hồ toàn bộ bị tang thi chiếm lĩnh.

      Duy nhất căn cứ xây dựng trong thành thị cũ, chính là thủ đô, đây cũng là nguyên nhân đặc thù địa vị thủ đô đứng đầu.

      Dù sao tất cả các thành thị đều mất, mọi người cũng hy vọng thủ đô mất vào trong tay quái vật.

      Thủ đô tại là tín ngưỡng của rất nhiều người, ít người sống sót sống sót đều vượt qua muôn vàn khó khăn tới thủ đô, này cũng là nguyên nhân thủ đô có nhiều người như thế.

      "Vài vị là lần đầu tiên đến thủ đô ?" Thái Oánh Oánh tươi cười có hơi cứng ngắc, dù sao còn trẻ, thể biết xấu hổ trước mặt người cự tuyệt mình.

      Thiệu Tình gật gật đầu, cho dù thấy ít việc đời, như cũ có chút cảm thán, nghĩ tới đến mạt thế, còn có thể nhìn thấy địa phương phồn hoa như thế.

      "Trước tôi dẫn mọi người dạo xung quanh? Trong thời gian ở đây, mọi người trăm ngàn chớ , đến nhà của tôi, tôi phải cảm ơn mọi người tốt." Thái Oánh Oánh cười .

      Vài người khác đều đồng ý, mấy dị năng giả hộ tống Thái Oánh Oánh kia đều là người trong dong binh đoàn nhà Thái Oánh Oánh, người vừa đến thủ đô bị Thái Oánh Oánh điều về nhà.

      Còn dư lại thiếu niên biểu tình trầm nhìn Yến Kì Nguyệt, thiếu niên này kêu Lưu Vũ Sâm, danh nghĩa là bạn trai Thái Oánh Oánh, kỳ là tiểu bạch kiểm ta bao dưỡng, để mua vui.

      Lưu Vũ Sâm lớn lên coi như tồi, bằng bị Thái Oánh Oánh coi trọng, mấy ngày nay lại gặp mấy người đàn ông, người lại người xuất sắc, diện mạo tồi, nhưng theo mấy người đàn ông so sánh, bị so với thành bụi trong đất.

      Lưu Vũ Sâm sợ hãi a, có dị năng, chỉ có thể dựa mặt kiếm cơm, ở kinh đô, có thể tìm được kim chủ ra tay hào phóng như Thái Oánh Oánh, tính tình lại tệ lắm, rất khó.

      Nhưng mà nửa đường nhảy ra người, muốn cướp bát cơm của , người này lớn lên so với đẹp hơn, Lưu Vũ Sâm có thể khẩn trương, có thể hận sao?

      Mỗi lần nhìn thấy Yến Kì Nguyệt, đều hận thể đem đẩy mạnh vào trong đám tang thi, ngươi ngươi dị năng giả, cùng người bình thường đoạt kim chủ làm gì?

      Lưu Vũ Sâm tại sợ nhất, chính là Thái Oánh Oánh đem Yến Kì Nguyệt bắt tới tay, sau đó đem đổi tay ném cái, liền vứt bỏ.

      Khi đó đến chỗ nào khóc đây?

      , trong mạt thế phụ nữ là quần thể thế yếu, nhưng phụ nữ có bản lĩnh có bối cảnh thực ít, tỷ như lão đại Bụi Gai Hoa Hồng Ngô Kiều Kiều, nhưng phụ nữ càng có bản lĩnh, phụ nữ càng có bối cảnh, nhìn quen mạt thế xấu xa dơ bẩn, tâm và tay, đều so với đàn ông ác hơn.

      Giống như Thái Oánh Oánh cần cậy vào người khác, dựa vào cha ta là có thể sống tốt, cho nên Thái Oánh Oánh bị bảo hộ khá kỹ, chưa thấy qua thủ đoạn u xấu xa mạt thế này, cho nên tính cách cũng có vẻ hiền lành, cho dù kiêu căng ít, cũng so với phụ nữ thủ đoạn tàn nhẫn dễ hầu hạ hơn nhiều.

      Lưu Vũ Sâm là vạn vạn muốn đổi kim chủ.

      Vừa nghe thấy Thái Oánh Oánh chuẩn bị cùng mấy người này mỗi người ngả, còn định làm hướng dẫn du lịch cho bọn họ, cái này cũng liền thôi, còn muốn mang bọn họ về nhà, Lưu Vũ Sâm có chút nóng nảy, nhịn được : "Oánh Oánh, nếu trở về cha em sốt ruột......"

      "Sao người lắm chuyện thế?" Thái Oánh Oánh trừng mắt với cái: " có việc, có thể về trước, thuận tiện với cha tôi tiếng, tôi dẫn bạn dạo ở bên ngoài."

      Lưu Vũ Sâm lập tức im lặng, vẫn theo mới tốt, ít nhất có thể chính mắt nhìn tình phát triển như thế nào, như vậy mặc kệ là kết quả gì, đều có thể an tâm ít.

      Răn dạy Lưu Vũ Sâm xong, Thái Oánh Oánh liền mỉm cười : "Căn cứ thủ đô chia làm năm bộ phận lớn, vị trí trung tâm, là chỗ cư trú của cao tầng, phía đông là các đại dong binh đoàn dừng chân, còn có dị năng giả ở tại đây, nơi đó phòng ở tương đối tốt, muốn ở tại nơi đó phải trả tiền thuê, tiền thuê xa xỉ, người bình thường trả nổi, cho nên có thể ở lại ở nơi đó, đều là dị năng giả thực lực cường đại, còn lại phía tây là chỗ ở người thường, chỗ này tuy bị phá hư, nhưng lều trại được dựng lên rất nhiều, hơn nữa cần tiền thuê, phía nam là trung tâm sân huấn luyện và kho lưu trữ, viện nghiên cứu cũng ở bên kia, phía bắc gần cửa lớn, cho nên trung tâm nhiệm vụ, chợ, còn có sở canh gác linh tinh đều ở bên này, chỗ chúng ta sắp tới, chính là phố mua sắm.”

      Sau khi Thái Oánh Oánh giải thích, nhóm Thiệu Tình đều ràng tình hình toàn bộ thủ đô, tỷ như sở canh gác ở thủ đô, giống như là tiểu đội dị năng giả thuộc chính phủ, chuyên môn phụ trách tuần tra trong căn cứ, và xử lý ít tình huống đặc thù, liền cùng cảnh sát khác biệt lắm, lại đảm đương chút tác dụng của quân đội.

      Cùng với cảnh sát bình thường đồng dạng, sở canh gác nơi này toàn bộ từ dị năng giả tạo thành, hơn nữa đều là dị năng giả cấp bậc cao .

      Dị năng giả phía chính phủ là tính tiến vào bảng xếp hạng trong bốn hay năm dong binh đoàn lớn gì đó, nhưng thực lực tuyệt đối thể khinh thường, bằng bọn họ cũng áp chế được những dong binh đoàn đó .

      Thiệu Tình nóng lòng muốn thử thành lập cái dong binh đoàn bộ dáng giống như rất tuyệt, ngô, dong binh đoàn của lại gọi tên là gì đây?

      Suy nghĩ nửa ngày, Thiệu Tình phát , vẫn là Manh Bảo hai chữ hợp tâm ý nhất.

      Bất quá thành lập dong binh đoàn rất phiền toái, hơn nữa tiểu đội của có vài người như vậy, cho dù về sau có thành viên mới gia nhập, cũng tuyệt đối vượt qua mười mấy người, thành lập dong binh đoàn cái gì ?

      Chợ thủ đô quả nhiên rất náo nhiệt, mấy con đường nổi tiếng mua sắm ở trước mạt thế tại cũng bị các loại cửa hàng chiếm cứ, có tiền có thực lực liền thuê cửa hàng, có tiền thực lực, bày quán ở hai bên đường, bán đủ loại, có bán quần áo trang sức, có bán súng ống đạn dược, có bán vũ khí lạnh chủy thủ linh tinh, cũng có bán dược phẩm, ngay cả động thực vật biến dị đều bán.

      Tuy lực sát thương của động thực vật biến dị đều rất cao, nhưng có ít động vật đặc thù có thể thuần dưỡng, ví dụ như chó sau khi biến dị có nhiều con vẫn chị duy trì độ trung thành rất cao, thuần dưỡng xong, có thể giúp chủ nhân đánh tang thi, bất quá phải người giàu mới có khả năng nuôi được, bởi vì động vật biến dị ăn cũng ít.

      Về phần thực vật biến dị, bình thường đều bán cho dị năng giả hệ mộc, rất nhiều dị năng giả hệ mộc ban đầu tương đối yếu, đặc biệt là theo con đường phụ trợ, dị năng giả như vậy, hoặc là có đoàn đội của mình giúp họ thu hoạch thực vật biến dị, hoặc là cũng chỉ có thể tự mình mua.

      Thiệu Tình khá tò mò, thu phục những thực vật biến dị đó, đều xem như giống loài tương đối hiếm lạ, đặc biệt là dây leo của , tuy rằng lúc thức tỉnh dị năng liền có, nhưng lại rất cấp lực, chẳng những có thể theo thăng cấp mà thăng cấp, còn có thể hấp thu dung hợp thực vật khác.

      Dây leo xem như thực vật có tiềm lực cao nhất có.

      Tuy rằng trong tay còn chỗ để thu phục thực vật khác, Thiệu Tình vẫn muốn nhìn chút trong tiệm bán thực vật có bộ dáng gì.

      Thái Oánh Oánh nhìn thấy ánh mắt Thiệu Tình nhìn về phía cửa hàng bên đường, liền mang theo bọn họ vào, trong tiệm buôn bán bình thường, dù sao dị năng giả hệ mộc mỗi bậc chỉ cần thực vật là đủ rồi.

      Vài người vừa vào, liền có người đón: “Vài vị muốn mua loại hình thực vật biến dị nào? Công kích hay phụ trợ chúng tôi nơi này đều có.”

      Thiệu Tình nhìn quét vòng: “Tôi xem trước.”

      Những thực vật biến dị đó phần lớn đều bị bao phủ trong bình thủy tinh, từng bình thủy tinh đều dán nhãn, nhãn là tên loại thực vật biến dị, còn có năng lực thực vật biến dị.

      Thiệu Tình nhìn quét vòng, ánh mắt dừng ở gốc cây sinh trưởng quanh co khúc khuỷu, thoạt nhìn giống con rắn dây leo, sau đó nhìn nhãn.

      Loại dây leo này gọi là xà đằng, năng lực là quấn quanh và phóng độc, bất quá tương đối yếu, có thể quấn lấy tang thi cấp , thả ra độc có thể tê liệt dị năng giả cấp , giây......

      Thiệu Tình 囧, dị năng giả cấp , giây, có cái trứng gì để dùng?

      đành phải xem phần còn lại, bên cạnh bày chậu thoạt nhìn giữa đóa hoa giống như cầm cái bóng đèn, loại thực vật này tác dụng chính là trong nháy mắt tỏa ra ánh sáng cực mạnh, đem người loé mù, hiệu quả rất giống đạn chớp, nhưng tang thi dựa vào thị giác tới tìm người, thứ đồ chơi này đối với tang thi có tác dụng, đối phó con người chỉ có thể lóe chớp mắt cái, lại chiếm cứ vị trí, có cái trứng dùng?

      Ở bên cạnh là gốc cây răng cưa màu đen dạng cỏ , lá cỏ mà dài, mang theo răng cưa, nhãn viết, có kịch độc trí mạng.

      Có kịch độc ích lợi gì? Loại cỏ này trừ bỏ có độc có bất luận năng lực gì, chẳng lẽ còn ngóng trông người ta tự mình đem đầu ngón tay đặt vào răng cưa lá cỏ? Gặp phải dị giả hệ lực lượng, chỉ sợ hoa cũng đều phá !

      Bất quá Thiệu Tình cảm thấy cỏ này vẫn có chỗ hữu dụng, tỷ như chiết suất chất lỏng bôi lên vũ khí, nhưng là gốc cây cỏ cũng dùng được vài lần , tổng thể vì nó có hiệu quả kịch độc liền chiếm dụng vị trí.

      Cho nên kết quả vẫn là có trứng dùng.

      Càng mấu chốt là giá thực vật đều rất quý, gốc cây có tác dụng gì như xà đằng, giá niêm yết trăm tinh hạch.

      tại tiền chính là tinh hạch, bình thường báo giá đều là tinh hạch cấp , viên tinh hạch cấp hai tương đương mười viên tinh hạch cấp , về phần cấp ba trở lên, liền thể dùng cân nhắc này đổi đến.

      Dù sao tinh hạch cấp ba trở lên quá khó khăn đạt được, thực lực tang thi thường cao hơn so với nhân loại, bởi vì chúng nó sợ đau, chẳng sợ bốn chi thiếu ba chi, cũng có thể bò lại cắn người, cho nên đồng cấp dị năng giả cùng đồng cấp tang thi gặp nhau, bình thường đều là nhân loại lùi bước, bất quá nếu liều mạng, nhân loại so với tang thi vẫn lợi hại hơn chút.

      Bởi vì trí tuệ nhân loại so với tang thi cao hơn, cho nên nếu liều mạng dị năng giả thắng là cao hơn chút.

      Muốn thu hoạch tinh hạch cấp ba trở lên, phải vài dị năng giả cao cấp, đồng thời vây sát hoặc là hai tang thi, xác suất thành công mới có thể tương đối cao.

      Cho nên đến tinh hạch cấp ba và cấp ba trở lên, thể tính viên đổi mười viên tinh hạch cấp hai như vậy, bởi vì trả giá ngang bằng.

      Chờ thực lực dị năng giả đều đề cao, tinh hạch cấp ba mới có thể bị đưa về làm tiền phổ biến nhất.
      ( Còn tiếp)
      Tiểu Ly 1111Tôm Thỏ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :