1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Độc mẹ quỷ bảo - Lâm Uyên Mộ Ngư- 184/278

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V21 Hạ độc thủ

      Nếu giờ phút này Mao lão tam cẩn thận quan sát ánh mắt Yến Kì Nguyệt, phát ánh mắt vô cùng lạnh lùng tàn nhẫn, Thiệu Tình trực tiếp thắp cho Mao lão tam ngọn nến, người khác biết, nhưng Thiệu Tình rất ràng, Yến Kì Nguyệt người này mặc dù ở trước mặt rất dịu ngoan, kỳ thủ đoạn đủ độc đủ tàn nhẫn, cố tình còn mang thù, Mao lão tam đắc tội Yến Kì Nguyệt nhiều lần như vậy, chết cực thảm Thiệu Tình liền sửa họ.

      Sau khi trở về, Thiệu Tình cố ý tốt bụng : " Ban đêm ở trong rừng có rất nhiều trùng bay , tỷ như muỗi, khi người bị cắn, sưng to chảy mủ, nặng thậm chí chết, chúng ta lại có lều trại, cho nên buổi tối nhất định phải cẩn thận chút."

      Mao lão tam tuy rằng đem muỗi ruồi bọ gì để vào mắt, nhưng ràng Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt ở trong rừng ngây người lâu như vậy, dám thế khẳng định là có căn cứ, liền qua loa phân phó thuộc hạ , về phần thủ hạ có nghe hay , cũng có biện pháp.

      Những người đó nghe sao? Ai tin tưởng muỗi cũng có thể cắn chết người!

      Bất quá Thiệu Tình cần là bọn họ tin, đến ban đêm, để lại vài người gác đêm, bọn họ liền ngủ, thân phận Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt đặc thù, tự nhiên cần gác đêm, giấc ngủ thẳng tới hừng đông.

      Sáng sớm hôm sau, bọn họ là bị bừng tỉnh, vì tiếng thét chói tai, Thiệu Tình lười biếng đứng lên, trước xoa xoa đôi mắt, mới nhìn lại nơi phát ra tiếng thét chói tai.

      Đó là nam nhân trẻ, giờ phút này sắc mặt tái nhợt, tựa như thấy quỷ, mà ở bên chân còn nằm người, vẫn nhúc nhích.

      Mao lão tam ngồi xổm bên, biểu tình ngưng trọng, Thiệu Tình cùng Yến Kì Nguyệt qua, người kia nằm mặt đất, thoạt nhìn giống như ngủ, tuy nhiên còn hô hấp, mặt mụn đầu đinh, còn chảy máu mủ, xem ra là bị muỗi đốt ngụm, nhưng mà người nào tin tưởng, đây là vết thương trí mệnh.

      Sắc mặt Mao lão tam càng ngày càng khó coi, trực tiếp lột hết quần áo người tên kia, lật xem hai ba lần, có tìm được miệng vết thương khác hay , thể thừa nhận, rất có thể là bị muỗi cắn chết.

      Nhưng mà chung quanh nhiều người như vậy, cũng có vài người bị muỗi cắn, đều có việc gì, như thế nào cố tình đến lại chết.

      Sắc mặt Mao lão tam khó coi, đen giống như đáy nồi, sau lúc lâu mới : " Trôn ."

      Vài người khác mặt tái nhợt, nâng người đến bên, chuẩn bị đào hố chôn xuống, Mao lão tam đứng lên, nhìn về phía Thiệu Tình cùng Yến Kì Nguyệt: " em của tôi cơ hồ mỗi người đều bị đốt, vì sao các ngươi hai người lại có việc gì?" Kimanh1257_cungquanghang

      Ánh mắt Thiệu Tình lạnh lùng: "Mao lão đại đây là hoài nghi hai người chúng tôi ra tay?"

      Mao lão tam bất động thanh sắc : " Chuyện này phải xảy ra rồi sao, tôi tổn thất người em, dù sao cũng cần tra xét."

      Thiệu Tình cười lạnh : "Trong rừng có muỗi, hơn nữa cắn người, chuyện này tôi cho các , là người của các chính mình có phòng bị, chuyện này liên quan gì hai người chúng tôi?"

      "Tôi sở dĩ muốn hỏi, là vì hai vị ở trong rừng cũng ít thời gian, bất luận chuyện gì đều so với tôi quen thuộc hơn, ra tay tự nhiên là tương đối đơn giản, đương nhiên, tôi những lời này phải bảo hai người ra tay, chỉ ra cách đánh khác." Mao lão tam ngoài cười nhưng trong cười : " tại xem ra, hai vị hẳn là có ra tay, nhưng mà hai vị khẳng định có cách chống đỡ hoặc là biện pháp cho sâu này lại gần người !"

      Yến Kì Nguyệt cũng ngoài cười nhưng trong cười trả lời: "Quả nhiên là khéo, chúng tôi bị cắn, chỉ là động tay động chân, hoặc là có biện pháp chống đỡ côn trùng, Mao lão đại chắc chắn như vậy, nhưng mà tôi sao lại biết?"

      Mặt Mao lão tam trầm : "Hai vị muốn thôi, tôi cũng muốn miễn cưỡng, chỉ là muốn lại có em vô duyên vô cớ chết ."

      Thiệu Tình thản nhiên : "Chúng tôi ở trong rừng từng gặp qua loại nhện thân thể tuyết trắng, còn bị cắn qua, loại nhện này là thiên địch rất nhiều côn trùng trong rừng, trong máu chúng tôi còn chút hương vị loại nhện này, cho nên côn trùng có đốt chúng tôi."

      " ra là thế." Mao lão tam có chút thất vọng, lại hoàn toàn biết Thiệu Tình dối, làm sao gặp qua loại nhện thân thể tuyết trắng, cho dù gặp, lại có cái dạng nhện gì có thể lại gần thân thể của , còn cắn .

      Vừa mới vào rừng lâu liền tổn thất người, sĩ khí đoàn người Mao lão tam nhất thời có chút xuống thấp, Mao lão tam diễn thuyết giống như cổ vũ bọn họ phen, mọi người lại lên đường.

      tuốt đằng trước mặt 'Dẫn đường' Yến Kì Nguyệt chớp mắt vài cái với Thiệu Tình, thần sắc mang theo hai phần trêu tức, muỗi làm sao có khả năng cắn chết người, trừ phi là mấy chục con đến trăm con cùng nhau cắn người, hạ độc thủ sau lưng, là Yến Kì Nguyệt, nếu tại có người, đem người chết bị chôn kia giải phẫu phát ngũ tạng lục phủ nát.

      Là Yến Kì Nguyệt khống chế khí, sống đại bộ phận nội tạng bị nghiền nát.

      Bất quá Mao lão tam cũng có hoài nghi đến điểm ấy, cho nên cũng 'Thâm nhập' kiểm tra.

      Khi tiếp tục phía trước, Thiệu Tình lặng yên ra tay, hạt giống thố ti tử an ổn cấy vào trong cơ thể vài người, muốn chậm rãi phế bỏ nhóm người giúp đỡ Mao lão tam, cuối cùng lại giải quyết Mao lão tam.

      Đảo phải tàn nhẫn như thế, nên đem đám giúp đỡ Mao lão tam phế , sau đó làm cho ở trong khủng hoảng vô tận chết , mà làm như vậy, cùng Yến Kì Nguyệt tất tổn thương.

      Đương nhiên, Thiệu Tình có thể xác định, ý tưởng Yến Kì Nguyệt hận thể tra tấn Mao lão tam nhiều thêm vài lần đâu.

      Người thứ hai chết rất nhanh cũng xuất , bởi vì ngày hôm sau bọn họ gặp phải nguy hiểm, Thiệu Tình dối tạo ra loài nhện, kết quả gặp a, loài nhện này to khoảng nắm tay, toàn thân đều là màu trắng, chỉ có lông tơ móng vuốt phiếm màu đen, tơ nhả ra kết thành từng mảnh lưới, mạng còn lưu lại xương trắng.

      Tuy rằng chỉ có đoạn xương trắng, nhưng mà có thể xác định, kia tuyệt đối là xương đùi con người, ngay cả con người đều thành thức ăn của nó, bởi vậy có thể thấy được, loài nhện này có bao nhiêu tàn nhẫn.

      Càng đáng sợ là khi gặp được kẻ địch, nháy mắt từ hạ thể con nhện to bài xuất ra đống nhện con màu đỏ, loại nhện con này màu sắc tươi đẹp giống như máu, vừa thấy liền biết có kịch độc.

      Lúc mới đầu, là đàn em của Mao lão tam phát , tiểu đằng sau cây, vừa cởi bỏ lưng quần, trước mắt lại đột nhiên sà xuống con nhện tựa như bạch ngọc, còn kịp phản ứng, mặt bị con nhện phun đầy tơ nhện, sau đó cổ tê rần, rốt cuộc thể bò dậy.

      Mao lão tam trái chờ phải đợi thấy trở về, phái người qua tìm, sau đó liền nhìn thấy người nọ nằm úp sấp người bu kín mấy chục đến trăm con nhện, lát sau liền đem máu thịt của đều hút sạch , chỉ còn lại có da bọc xương, thoạt nhìn giống bộ xương khô.

      Kẻ bị phái tìm người sợ hãi, quay đầu nghĩ chạy, sau đó từ sau mông lưu con nhện, con nhện này tốc độ đặc biệt nhanh, đuổi người nọ bên chạy bên gọi mẹ ơi.

      Đám người Mao lão tam nghe thấy kêu khóc, chỉ biết xảy ra chuyện, đám đều phóng dị năng, giơ vũ khí, nháy mắt cảnh giới lên.

      Sau đó bọn họ thấy sau mông người nọ kia lưu con nhện màu trắng, có tên thanh niên lấy súng tính thử bắn chính giữa bụng con nhện, bang tiếng con nhện kia liền phun ra dòng máu màu xanh, nằm bất động ở nơi đó, đợi vui sướng, đống nhện con màu đỏ, liền từ trong bụng con nhện chết kia chui ra.

      Nhện con màu đỏ so với màu trắng tốc độ còn nhanh hơn, trong chớp mắt liền đuổi theo người kia, trong đó con bò đến mắt cá chân cắn ngụm, người nọ liền kêu tiếng thảm thiết, run rẩy ngã xuống, dư lại nhóm nhện con vây lên, lại hút xong người.

      Mao lão tam chỉ cảm thấy hơi lạnh thấm đến trong xương tủy, nổi giận gầm lên tiếng, : "Cầm vũ khí, trăm ngàn thể cho đồ chơi này lại gần người! Dị năng giả hệ hoả lên trước !"

      Đầu tiên dị năng giả hệ hoả thả ra bức tường lửa, tường lửa đối với loại nhện to màu trắng xác thực hữu dụng, và tác dụng rất lớn, nhện to màu trắng khi đụng tới tường lửa, nháy mắt bị chết cháy, sau đó phóng xuất ra vô số nhện con màu đỏ, loại nhện con này sợ tường lửa chút nào, khi bị thả ra liền ghé vào tường lửa, răng rắc răng rắc, chỉ chốc lát sau cư nhiên đem tường lửa đều ăn luôn.

      tại rất ràng, loại nhện to màu trắng này cũng đáng sợ, đáng sợ là nhện con màu đỏ, bức tường lửa giết chết ít nhện to, cũng bởi vậy thả ra ít nhện con.

      Chân Mao lão tam có chút mềm nhũn, vội vàng hỏi Thiệu Tình: " phải các ngươi gặp qua loài nhện này sao, nhược điểm chúng nó là cái gì?"

      Trong nháy mắt Thiệu Tình có chút ngốc, bởi vì hết thảy lúc trước đều là dối, căn bản là có gặp qua loài nhện này nha!

      Nhưng ra Yến Kì Nguyệt này đại khái trăm chuyện đều biết, vội vàng : "Loại nhện to màu trắng đặc biệt yếu ớt, phương thức sát thương tốt nhất sát chính là giống như người em vừa rồi phóng tường lửa ra, giết lần chính là mảng lớn, mà loại nhện con màu đỏ này chúng nó có thể cắn nuốt nguyên tố, phải dùng vật có thực thể, mới có thể giết chết chúng nó, bất quá trăm ngàn để lại gần người, bởi vì chúng nó chứa kịch độc."

      Yến Kì Nguyệt phải nghĩ làm cho nhóm Mao lão tam toàn quân bị diệt, nhưng mà nhóm Mao lão ta đều chết, ai tới giết nhện?

      Mao lão tam nghe xong, lập tức tổ chức thuộc hạ dị năng hệ tự nhiên phóng chiêu, nào là tường lửa thủy cầu, đao gió, gai đất, cái gì cần có đều có.

      Chờ đem nhện to màu trắng giết hết, chính là lúc dị năng giả hệ mộc hệ kim ra tay.

      Về phần dị năng giả hệ lực lượng hệ tốc độ cũng chỉ có thể đem tay bé cầm súng, có chút ít còn hơn ở phía sau bắn đạn, bởi vì bọn họ căn bản dám lên, khi bị cắn, trúng độc, liền đem mệnh gác ở nơi này.

      Thanh trừ hơn nửa ngày, bọn họ mới đem nhện con kia đều thanh trừ sạch , trừ bỏ lúc ban đầu chết hai người, còn có kẻ đáng thương, bởi vì ở quá gần phía trước, bị nhện con đột phá phòng ngự độc chết.

      Lập tức lại chết ba người, trán Mao lão tam gân xanh thình thịch nhảy, tức muốn dậm chân, người của bọn họ cứ theo đà chết như vậy, còn chưa tìm được đồ đâu, người chết sạch hết trước!

      Mao lão tam hai lời cầm khẩu súng nhắm ngay hai người Thiệu Tình: "Các ngươi sớm biết nhược điểm loài nhện này, vì sao sớm?"

      "Chúng tôi chậm sao?" Thiệu Tình lạnh lùng : "Mao lão đại, chuyện phải có lương tâm chút, chúng tôi phản ứng kịp cái, liền đem tin tức cho , nếu phải hai người chúng tôi, cùng đội ngũ của , chỉ sợ còn tổn thất thảm trọng hơn !"

      Mao lão tam nghẹn đến mặt đều đỏ, thể thừa nhận, Thiệu Tình đều là lời , nghẹn nửa ngày, mới lạnh lùng : "!"

      mới vừa từng bước, Yến Kì Nguyệt liền lười biếng : "Chúng ta vẫn là thay đổi tuyến đường, đường vòng ."

      "Vì sao?" Mao lão tam quay đầu lại, hung tợn nhìn Yến Kì Nguyệt, bộ ngươi được nguyên nhân, lên xé Yến Kì Nguyệt ra.

      Yến Kì Nguyệt cười : "Loài nhện là loài quần cư, chúng nó giống kiến, có loại nhện chúa tồn tại cần săn, chỉ phụ trách sinh sản thế hệ sau, nó phun loại tơ màu trắng, có độc, tính dính rất mạnh, chỉ cần dính lên, có đường sống, nhưng mà loại tơ này sau khi trải qua xử lý, có thể dệt thành quần áo, đao thương bất nhập, nhện hộ vệ xung quanh nó số lượng rất nhiều, chúng ta đụng phải, chừng chính là cửu tử nhất sinh."

      Thời điểm nghe đến bốn chữ đao thương bất nhập, ngay lập tức trong mắt Mao lão tam lên tham lam, nhưng coi như còn tự mình hiểu lấy, biết nhóm người lên, có cơ hội bắt nhện, nhưng mà tuyệt đối tử thương thảm trọng.

      Mục tiêu của bọn họ lần này phải nhện chúa, cho nên vẫn cần tham mới tốt.

      "Đường vòng!"

      Nghe Mao lão tam như vậy, Yến Kì Nguyệt kỳ tí xíu thất vọng, cứ tưởng đem nhện chúa giết chết, lấy ít loại tơ nhện này ra, cho vợ dệt cái áo giáp dùng để hộ thân.

      và Thiệu Tình khẳng định có thể bắt nhện chúa, nhưng mà nếu có thể lừa dối Mao lão tam dẫn người , tức có thể tiêu hao sinh lực Mao lão tam, có khả năng lấy được tơ nhện, quả thực là công đôi việc.

      Yến kì Nguyệt thầm đánh dấu vị trí, chuẩn bị làm chết Mao lão tam, lúc trở về đem tơ nhện lấy tới tay.

      Đường vòng có hơi xa ít, đến đêm, bọn họ chém vài cái cây gần đó, dọn ra mảnh đất trống dùng để nghỉ ngơi, ngày hôm sau, quả nhiên lại có người chết.

      Người này chết càng vô thanh vô tức, người ngay cả chút vết thương cũng có, Mao lão tam lại tổn thất hai, ba nhân viên kích thích đến ánh mắt đều đỏ, lạnh lùng : "Trước người bị muỗi cắn chết, người này do đâu? Đừng với ta là bị ruồi bọ cắn chết!"

      Yến Kì Nguyệt tiến lên nhìn thoáng qua, sau đó : " là trúng độc chết, các nhìn dưới cổ ta có phải có cái tơ hồng hay ."

      Mao lão tam nâng cằm người chết lên, quả nhiên thấy cái tơ hồng, ngay tại vị trí động mạch chủ.

      Bất quá Mao lão tam vẫn là tin: " có khả năng! Buổi tối mọi người đều ngủ cùng nhau, như thế nào vô duyên vô cớ trúng độc?"

      Yến Kì Nguyệt sờ sờ cằm, sau đó : " ta là ngộ độc thức ăn."

      Lời Yến Kì Nguyệt vừa thốt ra, Mao lão tam trực tiếp nở nụ cười, chỉ vào mặt mình, sau đó : "Ngươi xem ta giống đồ ngốc sao?"

      Yến Kì Nguyệt rất muốn giống, nhưng mà cuối cùng vẫn chưa ra khỏi miệng, ngược lại lắc lắc đầu, Mao lão tam cắn răng : " giống, ngươi còn dùng loại kỹ xảo lừa trẻ con lừa gạt ta! Buổi tối mọi người ăn gì đó đều giống nhau, vì sao mọi người có chuyện gì, cố tình ta lại trúng độc!"

      Yến Kì Nguyệt trả lời Mao lão tam, mà kêu người cùng người chết có vẻ thân thiết đến, hỏi : "Buổi tối hôm qua, ngoại trừ bữa tối, ta có còn ăn qua gì khác ?"

      Người kia trầm tư suy nghĩ, sau đó : "Có...... ta ở ven đường hái được vài quả giống quả thánh nữ, là quả thánh nữ dại, phải hái sau khi ăn xong ăn hoa quả, còn hái cho tôi cùng ăn, nhưng mà tôi sợ có chuyện gì, nên ăn, còn khuyên ta, ta nghe, trong nhà ta trước kia chính là sống dựa vào núi, ăn qua rất nhiều lần loại quả này, có độc."

      Yến Kì Nguyệt lúc này nở nụ cười, sau đó : "Cái này đúng rồi, đó căn bản phải quả thánh nữ dại, mà là loại quả có độc, bất quá đến mức chí tử, nhưng buổi tối lại ăn ít nấm, loại quả thể ăn cùng nấm, tựa như uống canh thịt dê thể ăn quả hồng, chanh thể ăn cùng tôm, cho nên chết."

      Yến Kì Nguyệt có dẫn có chứng, Mao lão tam lại càng tức, cũng thể hướng Yến Kì Nguyệt phát ra, đen cả mặt, răn dạy mọi người: "Đây là ở trong rừng các ngươi biết ? Trong rừng! Đừng ỷ vào chính mình có chút bản lĩnh liền ăn bậy, ăn rồi chết cũng có người quản nhóm các ngươi!"

      Yến Kì Nguyệt cười mà , lôi kéo Thiệu Tình liền đuổi kịp đại đội, mặt ngoài có biểu tình dư thừa gì, kỳ trong nội tâm đen tối luôn luôn sung sướng vô cùng, làm gì có quả có độc chứ, thể ăn cùng nấm đều là dối, bởi vì kia đúng là quả thánh nữ dại.

      chính mắt nhìn người nọ ăn quả thánh nữ dại, mới ra tay, ngay cả tơ hồng cổ người nọ, kỳ chỉ là dị ứng mà thôi.

      Bất quá nơi này chỉ có người biết y thuật linh tinh gì đó, cho nên liền lừa dối hết.

      Người kia chân chính chết, kỳ là bị thố ti tử đem trái tim cắn nát.

      Bất quá Mao lão tam chưa bao giờ nghĩ tới Thiệu Tình bọn họ còn có thể lặng yên tiếng động ra tay như vậy, cho nên đến nay đều phát , bây giờ Mao lão tam, bọn họ còn hơn chín người, cho dù tại trở mặt, Thiệu Tình cũng nắm chắc giết chết bọn họ, bất quá sư tử vồ thỏ cần xuất toàn lực, huống chi bọn họ vài người cũng phải con thỏ.

      tiến vào rừng, Thiệu Tình cũng để ý ngốc thêm vài ngày, bằng bồi bọn họ tìm đồ bọn họ muốn tìm, sau đó đường hạ độc thủ, giảm bớt chút áp lực.

      Đợi lúc tới bờ sông, hơn chín người còn lại sáu người, Mao lão tam giờ thành chim sợ cành cong, may mắn bọn họ đến bờ sông.

      Sông này rất dài, chảy qua toàn bộ khu rừng, rốt cuộc nơi nào là chỗ ẩm ướt nhất, còn cần tìm dọc theo bờ sông.

      Bờ sông so với địa phương khác nguy hiểm tuyệt đối cao, mọi người, bao gồm hai người Thiệu Tình đều cảnh giác, Thiệu Tình là vì sóng to gió lớn đều trải qua, như thế nào cũng thể lật thuyền trong mương.

      Mà Mao lão tam là vì người của chết mạc danh kỳ diệu, mới đến nay thôi mất hơn nửa, thể chết thêm người nữa, bằng ngay cả cơ hội rời khỏi khu rừng đều có, cho nên bọn họ hết sức cảnh giác.

      biết có phải xui xẻo lâu như vậy hay , rốt cuộc giá trị may mắn cũng đến, lúc đoàn người dọc theo sông hết ngày, rốt cục tìm được đồ Mao lão tam muốn tìm.

      nhìn thấy đại thụ xiêu xiêu vẹo vẹo, tựa như cái ô to méo lệch, nhịn xuống xúc động muốn hoan hô, dùng loại ánh mắt nóng bỏng nhìn qua.

      chết nhiều người như vậy, rốt cục cũng tìm được rồi!

      Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt ngươi xem ta ta xem ngươi, nhịn lâu như vậy, rốt cục có thể ra tay!

    2. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V22 Hoàng tước ở phía sau (1)

      Gốc đại thụ giống cái ô dài lệch, ngay cả cành lá đều rậm rạp, xoã tung, chỉ có thân cây lớn lên quá vặn vẹo, giống viên đinh ốc.

      Dưới tàng cây trong phạm vi gần 15m, ngọn cỏ, chỉ có cây dây leo màu xanh đậm, leo lên đại thụ, lá cây giống như lưỡi dao sắc bén, linh tinh nở ra mấy đóa hoa bằng nắm tay, cánh hoa bên ngoài màu hồng, nhụy hoa là màu vàng, thoạt nhìn giống như có chất lỏng lưu động, ở giữa có hai quả màu xanh bằng móng tay như hình giọt nước ngược treo ở dây leo.

      Thiệu Tình nhận thấy ánh mắt Mao lão tam tức sáng bừng lên, bước nhanh lên phía trước, nhưng được hai bước lại dừng chân, trong rừng này chung quanh đều là nguy hiểm, nhất là ở gần nhưng thực vật quan trọng, khẳng định đều có động vật biến dị bảo vệ.

      Hoặc là bản thân thực vật cũng rất nguy hiểm, Mao lão tam cũng dám khinh suất, vạn nhất thất bại trong gang tấc, thậm chí đánh mất tính mạng, chẳng phải là chết oan sao?

      gọi đàn em của mình lại, để cho ta tiến lên trước thử chút, lá gan tên đàn em kia cũng lớn, cực kỳ cẩn thận về phía trước, mãi khi đến dưới tàng cây, có nguy hiểm gì xuất .

      Tên đàn em quay đầu nhìn thoáng qua Mao lão tam, ý Mao lão tam bảo lập tức hái quả xuống, tên đàn em gật gật đầu, liền vươn tay ra, đầu ngón tay còn chưa đụng tới quả kia, liền kêu thảm thiết tiếng, hơi run rẩy rồi quỳ xuống, những người còn lại tập trung nhìn, mặt đất có con bò cạp to bằng bàn tay, châm ở đuôi xuyên qua giày chui vào da thịt .

      mặt đất tên đàn em run rẩy, làn da người chậm rãi biến thành màu xanh, sau lát biến trở về màu sắc bình thường, nhưng nằm mặt đất bất động.

      Những người khác dám tới gần, có người thông minh, liền kiếm viên đá, ném qua, viên đá nện ở người tên đàn em kia cái, thân thể tựa như biến thành quả bóng căng nước, ba tiếng rách ra lỗ, vô số máu mủ ào ào chảy ra, chỉ vài giây, đất còn dư lại bãi máu mủ và nhúm da.

      Sắc mặt những người còn lại đều xanh, đây là dạng kịch độc gì? Có thể trong nháy mắt đem toàn bộ xương cốt nội tạng hòa tan thành máu mủ.

      Mao lão tam cắn răng, ném lưỡi dao gió ra ngoài, lưỡi dao gió kia dễ như trở bàn tay liền đem con bò cạp mặt đất cắt thành hai nửa.

      Nhìn kỹ phát , bọ cạp là từ trong đất chui lên, Mao lão tam lần thông minh, để cho dị năng giả hệ thổ làm mặt đất cứng đờ lại, sau đó mới cẩn thận tiêu sái qua, đám người chậm rãi đến gần đại thụ, Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt vẫn đứng ở đằng sau hề động.

      Mao lão tam là bị ích lợi làm mờ lý trí, hai người bọn họ , tại chuyện Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt phải làm chính là đứng ở nơi đây chờ, chờ người Mao lão tam chết sai biệt lắm, nhặt đồ có sẵn.

      ngoài dữ liệu của hai người Thiệu Tình, đám người vừa mới tới gần đại thụ, vô số cây mây liền bất thình lình chui lên mặt đất cứng, lúc chui ra còn có đám bọ cạp theo cùng nhau ra.

      Những con bò cạp đó thấy người, liền xông tới, lưỡi dao gió của Mao lão tam có thể cắt mảng, tuy nhiên bò cạp quá nhiều, rậm rạp từ trong đất bò ra bên ngoài, lại có dây leo quấy rầy, tránh khỏi có người bị đuôi bò cạp đâm vào.

      Phàm người bị đuôi bò cạp đâm vào, trong vòng phút ngắn ngủn liền hóa thành máu mủ đầy đất, thể , bò cạp này ngoài kịch độc ra, cũng có lực công kích gì, chỉ là độc của nó có thuốc nào cứu được.

      Đại khái dù có thuốc có thể cứu, nhưng mà người trúng độc căn bản có cơ hội uống thuốc.

      Dị năng giả hệ tốc độ, hệ lực lượng là thảm nhất, dị năng giả hệ tự nhiên còn có thể tạo cho mình khiên thổ, khiên lửa, dị năng giả tiến hóa về phương diện thân thể cũng chỉ có thể chạy trối chết.

      Thiệu Tình ở bên thờ ơ lạnh nhạt, nhạy bén phát , cây đại thụ kia tựa hồ hơi động đậy, cẩn thận nhìn cái lại phát , động đậy phải đại thụ, mà là lá cây, sau lưng lá cây có ít thiêu thân, cánh giống như thiêu thân nhưng lớn hơn chút, mang theo làn phấn hồng nhạt, khi cánh mở ra, lân phấn hồng nhạt liền rơi xuống dưới, rơi xuống người ai, thân thể người đó liền cứng đờ, sau đó bị đuôi bò cạp đuôi đâm vào thân thể, biến thành máu mủ đầy đất.

      Tạo ra khiên bảo vệ cũng trốn thoát, lân phấn dừng ở khiên bảo vệ, khiên bảo vệ chậm rãi bị hòa tan, cuối cùng người vẫn bị cứng ngắc, sau đó bị độc chết, may mắn Mao lão tam phản ứng nhanh, vung tay lên chính là vòng lưỡi dao gió xoay tròn, đem đống thiêu thân đều cuốn lên, chỉ thấy lân phấn hồng nhạt cùng cánh tàn khuyết đổ rào rào xuống, bươm bướm này cũng có năng lực phòng ngự gì rất nhanh bị giết sạch , sau khi giết hết thiêu thân, liền giết bọ cạp nhanh hơn rất nhiều, Mao lão tam bị dây quấn lấy đòi mạng, nhịn được ngưng tụ lưỡi dao gió dài hơn 1m, bổ về phía đại thụ, đại thụ lập tức bị chém đứt nửa, chất lỏng màu đỏ giống máu ào ào chảy ra, đừng Thiệu Tình, chính Yến Kì Nguyệt kiến thức tương đối nhiều đều lắp bắp kinh hãi. Kimanh1257_cungquanghang

      là có cây 'Đổ máu', trong loài ngựa có hãn huyết bảo mã, chẳng lẽ trong loài cây còn có hãn huyết bảo thụ?

      Đại thụ bị chém, những dây leo này lập tức điên cuồng lên, vài dị năng giả tạo ra khiên bảo vệ trực tiếp bị hất bay.

      Trong đó dị năng giả vận khí tốt, khiên bảo vệ của trực tiếp bị đập nát, trong nháy mắt rơi vào trong sông con cá sấu mở rộng miệng nuốt vào, nuốt vào ‘bánh có nhân’ từ bầu trời rơi xuống.

      Mặt khác vài dị năng giả vận khí coi như tồi, tuy rằng bị hất bay, nhưng mà rơi xuống đất vị trí có vẻ an toàn, trừ bỏ bị cỏ dại biến dị ở gần đó cắt vài vết bên ngoài, cũng có thương tổn khác.

      Ở lại chỉ còn lại Mao lão tam, Mao lão tam cả người đều là vết thương do dây leo, tàn nhẫn cũng mặc kệ dị năng của mình có tiêu hao quá mức hay , giơ hai tay lên, liền phát ra đại chiêu, lưỡi dao gió nó như vòng mặt Trăng lớn, trực tiếp liền đem số bọ cạp còn lại giết sạch thuận tiện chém đứt đại thụ.

      Đại thụ cao hơn 10m ấm ầm ầm đổ xuống, ngay cả cây leo màu xanh kia cũng ngã mặt đất, nhựa giống máu ào ào chảy ra, Mao lão tam cũng kiệt sức nằm ở mặt đất, lập tức thở dốc trong chốc lát, sau đó hô: "Lục Tử, hái quả."

      Nửa ngày có người trả lời, Mao lão tam có chút tức giận quay đầu lại: "Lục Tử, ta kêu ngươi đấy!" còn chưa xong, liền sợ ngây người, bởi vì đầu Lục Tử, giờ phút này còn ở cổ .

      chỉ Lục Tử, vài người dị năng giả còn lại may mắn sống sót của càng thêm thê thảm, bởi vì bọn họ đều chết dưới tay Yến Kì Nguyệt, đều bị áp súc khí đè ép thành quả bóng thịt .

      Lục Tử tính ra chết có vẻ lưu loát, giờ phút này Thiệu Tình còn ở bên lau dao , đôi mắt Mao lão tam đều đỏ: "Các ngươi!"

      Thiệu Tình đem Quân đao lau sáng lấp lánh hàn quang cắm vào vỏ, cười lạnh tiếng: "Chúng ta làm sao ?"

      "Ta phải bắt cóc các ngươi, chỉ để các ngươi dẫn đường thôi? Các ngươi cư nhiên tàn nhẫn như vậy!" Mao lão tam chốc còn bò dậy nổi, nghiến răng nghiến lợi .

      " Đúng, dù sao tôi vốn chính là người tàn nhẫn." Thiệu Tình mỉm cười, Mao lão tam đột nhiên cảm thấy trái tim quặn đau, giây tiếp theo, cũng tắt thở, trước khi chết Mao lão tam xem như hiểu, cái chết ngoài ý muốn của các em sợ là đều chết trong tay hai người Thiệu Tình .

      Mao lão tam chết thi thể chậm rãi chui ra hạt mầm mềm mềm, Yến Kì Nguyệt đem dị năng nguyên tinh hạch của mấy dị năng giả khác đều lấy, mới tốt bụng đem bọn họ chồng lên nhau, có câu như thế nào nhỉ, cầu sinh cùng năm cùng tháng nhưng cầu chết cùng năm cùng tháng, cầu sinh cùng giường, nhưng cầu chung quan tài, đây là giúp người làm niềm vui, di, giống như có chỗ nào đúng.

      "Tiên hạ thủ vi cường a......" Thiệu Tình thở dài tiếng, tiến lên hái quả, đối với loại quả này rất tò mò, có thể làm cho đám người Mao lão tam này liều mạng cũng muốn lấy đến tay, hẳn là đồ vật kém cỏi .

      Yến Kì Nguyệt giờ phút này tìm chai thu thập chất lỏng đại thụ chảy ra, hai người phân công hợp tác, nhưng ra hành động rất có cảm giác ăn ý.

      Thiệu Tình vừa đụng tới quả, từ trong dòng sông con cự mãng chui ra, nếu con mãng xà cùng nhóm người Kiều Mặc gặp lúc trước thô to như cái thùng nước, con trước mắt này còn thô to hơn cái lu nước chút

      Cũng biết nó sống bao nhiêu năm, có thể dài như vậy, nhưng mà Thiệu Tình biết chút, thứ này là hướng tới bọn họ.

      Thiệu Tình quyết định nhanh, trực tiếp kéo cây dây leo màu xanh đậm kia xuống, nhét vào trong gian, sau đó xách Yến Kì Nguyệt nên bỏ chạy, chê cười, con cự mãng dài như vậy so sánh với con lúc trước có thể kém hơn sao?

      Hai người bọn họ nếu mà bị thương, đường trở về bị người khác chiếm tiện nghi, cũng phải là chuyện thú vị.

      Vốn Thiệu Tình nghĩ và Yến Kì Nguyệt chạy đoạn, đại xà phía sau kia từ bỏ, dù sao hầu hết động vật đều có địa bàn của mình, nhất là loại đại gia hỏa này, rất ít khi rời địa bàn của mình, ngay cả săn bắt đều ở trong phạm vi địa bàn của mình.

      (Còn tiếp)
      Tiểu Ly 1111, Tôm ThỏTiểu Ưu Nhi thích bài này.

    3. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V22 Hoàng tước ở phía sau (hoàn)

      Đương nhiên, ngoại trừ loại tồn tại đáng sợ là kiến hành quân.

      Chính là đại mãng xà này đều đuổi theo qua mười dặm, chút ý tứ từ bỏ cũng có, Thiệu Tình đều có điểm đau răng, trong lòng còn ôm người Yến Kì Nguyệt đấy.

      "Chúng ta cướp được cây dây leo kia, có thể là đồ tốt, đại mãng xà này phỏng nhìn chằm chằm lâu, chính là quá nhiều bò cạp cùng thiêu thân bảo vệ, nó xuống tay được, nên mãi vẫn động thủ, kết quả bị hai người chúng ta lấy , nó mới đuổi theo bỏ." Yến Kì Nguyệt phân tích : " Loại tình huống trước mắt này, hoặc là chúng ta chạy ra khỏi khu rừng, hoặc là quay đầu cùng nó liều mạng, muốn cho nó đuổi theo, xem ra là có khả năng."

      Thiệu Tình gật gật đầu, nháy mắt cùng Yến Kì Nguyệt đạt thành nhất trí, quay người lại, trực tiếp ném Yến Kì Nguyệt ra ngoài, khi Yến Kì Nguyệt ở giữa trung, liền điều chỉnh tốt tư thế, lúc hạ xuống vừa lúc là ở đỉnh đầu đại mãng xà, trong tay cầm thanh chủy thủ, ổn chuẩn tàn nhẫn đâm vào mắt mãng xà, mãng xà bỗng nhiên cúi đầu, giữa hành động đó làm Yến Kì Nguyệt sai lệch chút, chủy thủ dừng ở phía mắt mãng xà, vẽ ra tia lửa.

      Giây tiếp theo mãng xà bắt đầu lăn lộn, Yến Kì Nguyệt liền gắt gao bắt lấy vảy mãng xà, bị ném đầu óc choáng váng, cắn chặt khớp hàm, thề muốn lưu ở đầu mãng xà, mãng xà tưởng nhanh chóng ném rơi .

      Vừa thấy ném được, mãng xà liền đâm đầu nó vào cây, Yến Kì Nguyệt vội vàng nhảy dựng thả người, dây leo của Thiệu Tình liền xuất ở bên hông , Thiệu Tình dùng chút lực, liền đem kéo lại.

      Chỉ thấy gốc cây đại thụ to bằng hai người ôm, liền sinh sôi bị đâm chặt đứt, đại thụ nện ở đất, tạo nên đầy bụi đất.

      "Lân giáp người nó rất chắc chắn, chủy thủ của tôi đâm xuống, tay bị rung sinh đau, nó đánh rắm cũng có." Yến Kì Nguyệt tức giận bậy.

      "Nhược điểm của nó chắc là đôi mắt." Thiệu Tình bên nghiên cứu còn có tâm tình giỡn: "Cúc hoa chắc cũng là nhược điểm."

      Yến Kì Nguyệt:......

      "Đến lượt tôi lên thử lần ." Thiệu Tình cân nhắc chút, sau đó , Yến Kì Nguyệt lập tức giữ chặt : " Tôi , em có dây leo, lúc quan trọng có thể cứu tôi, vẫn là tôi lên." Kimanh1257_cungquanghang

      " có biết bảy tấc ở nơi nào ? có thể thời điểm nó quay cuồng đâm chuẩn xác điểm yếu hại ? Đừng nháo." Thiệu Tình sờ sờ đầu Yến Kì Nguyệt, thừa dịp lúc đại xà kia choáng váng, nhảy bật lên, nhảy lên đầu rắn.

      Đại mãng xà cảm giác có người lên đầu, liền vội vàng tiếp tục lắc đầu, sức chịu đựng Thiệu Tình so với Yến Kì Nguyệt càng lâu, đến lát mãng xà kia liền đem chính mình lắc hôn mê, nó vựng vựng hồ hồ xoắn thân mình, nghĩ đâm vào cây, Thiệu Tình cầm lấy vảy nó, xoay người cái, thoát khỏi vị trí nó đâm đầu.

      Mãng xà lại đâm chặt đứt gốc cây đại thụ, Thiệu Tình lại thừa dịp lúc nó choáng váng, đao đâm về phía mắt nó, làm cho Thiệu Tình kinh ngạc là đao của chỉ đâm vào phần mũi nhọn, sau đ cũng đâm vào được nữa, ngay lúc Thiệu Tình chuẩn bị lại dùng thêm lực chút, khi đâm xuống mãng xà đau đến quay cuồng, liền bắt đầu lăn các loại tư thế mặt đất, ý đồ đem Thiệu Tình nghiền thành thịt vụn.

      Lần mở mắt này Yến Kì Nguyệt chỉ thấy tần suất Thiệu Tình theo đại mãng xà, vị trí ngừng biến ảo ở người đại mãng xà, mặt đất đại mãng xà lăn đến mặt xám mày tro, chính là thể đè nặng Thiệu Tình chút nào.

      Nó hoàn toàn nổi giận, đột nhiên toàn bộ vảy người mở ra giống như những tiểu đao sắc bén, Thiệu Tình đột nhiên kịp phòng, tay cùng eo bị cắt vài vết thương, như vậy lúc đại mãng xà lại quay cuồng, thể kiêng nể gì mà nhảy ở người đại mãng xà, bởi vì chỉ có thể bắt lấy vảy, nhưng mà bắt lấy vẩy, tay bị thương.

      Thiệu Tình bất đắc dĩ đá cái vào thân thể đại mãng xà cái, lộn ngược cái ra sau rơi xuống đất, sau đó bay nhanh tới bên người Yến Kì Nguyệt.

      Khóe mắt Yến Kì Nguyệt đỏ lên, bị thương sao, nhưng mà người cư nhiên lại là Thiệu Tình! Trước mặt bị Thiệu Tình thương!

      "Đừng xúc động!" Thiệu Tình cầm tay Yến Kì Nguyệt: " Lùi lại vài bước, đến chỗ cây cối rậm rạp trong rừng, đến nơi đó, nó cũng mất linh hoạt rất nhiều."

      Yến Kì Nguyệt cưỡng chế tức giận, theo Thiệu Tình chạy đến chỗ cây cối rậm rạp trong rừng, đại mãng xà kia quả nhiên chịu buông tha vẫn đuổi theo.

      Mọi người đều biết, rất ít mãng xà có độc tính mạnh, chúng nó dựa vào là thân thể lớn, quấn chặt con mồi, sau đó nuốt xuống, con này hẳn cũng ngoại lệ, nó vẫn dùng thủ đoạn công kích là va chạm, đối với Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt tương đối linh hoạt mà căn bản có nguy hiểm gì, nếu phải tốc độ nó chậm, bị bỏ rơi cũng là thực dễ dàng.

      Thiệu Tình để Yến Kì Nguyệt lên cây, thân cây đạp cước, sau đó người vọt lên lại rơi đầu rắn, quân đao trong tay lần thứ hai đâm vào mắt mãng xà.

      Thủ pháp Thiệu Tình chuẩn đến cực điểm, cho dù là nhảy ở trung, mặc cho đầu rắn ngừng lay động, cũng có cắm vào đúng vị trí, lần này lại đâm vào sâu hơn chút, môt kích tất trúng, Thiệu Tình ngay cả quân đao cũng cần, quay người nhảy lên cây.

      Yến Kì Nguyệt lập tức vận dụng dị năng, đè ép khí xung quanh quân đao, trán đều là mồ hôi lạnh, quân đao lại tấc tấc cắm vào, rất nhanh thấy chuôi đao.

      Đáng tiếc là quân đao quá ngắn, căn bản cắm tới não xà, tuy rằng làm cho nó mù con mắt, đau nhức vô cùng, nhưng mà trí mạng.

      Mãng xà đau lăn lộn mặt đất, vô số cây cối bị cái đuôi của nó quét đứt, thân hình đâm gãy, Thiệu Tình chạy nhanh mang theo Yến Kì Nguyệt từ thân cây này nhảy đến thân cây khác, phía sau gốc lại gốc đổ xuống, nhưng theo kịp tốc độ nhảy lên của bọn họ.

      " được, ra của nó có lực phòng ngự rất cao, hai người chúng ta cũng thể phá vỡ, cứ như vậy, dị năng của hai ta hao phí sạch, nó cũng chết." Thiệu Tình rất bình tĩnh .

      Tư duy Yến Kì Nguyệt liền như vậy vặn vẹo chút, nhịn được hỏi: " phải công kích cúc hoa sao?"

      Thiệu Tình:......

      Đậu bỉ* giỡn!

      *Đậu bỉ: là từ chỉ những người ngốc

      " Lại quan sát thêm chút." Thiệu Tình chưa từ bỏ ý định phóng dây leo ra, trói chặt thân hình mãng xà, nhưng mà ngoài dữ liệu của , gai nhọn dây leo thể để đâm vào trong cơ thể mãng xà, sức lực mãng xà lại lớn, giãy cái là thoát.

      lại thả thố ti tử ra, thố ti tử lại thành công tiến vào trong cơ thể đại mãng xà, nhưng mà vào, bị cỗ năng lượng cổ quái ăn mòn.

      Thực nhân hoa lại càng cần , còn có thu đường, đúng rồi, thu đường, mắt Thiệu Tình sáng lên, sau khi thu phục gốc cây này lần đầu tiên đem nó phóng ra.

      Thu đường tản ra mùi thơm ngát thoải mái, nó có thể tăng sức chiến đấu của đồng bạn, tuy rằng bằng viên thuốc vô địch, nhưng mà đừng quên, nó có tác dụng phụ, hơn nữa theo Thiệu Tình thăng cấp mà thăng cấp.

      Ngoài ra, thu đường còn có thể tản ra mùi làm cho người ta cả người vô lực, tuy rằng biết thứ này đối với rắn có dùng được hay , nhưng tóm lại phải thử chút.

      Thu đường phóng ra cái, đôi mắt rắn kia liền sáng, nó chạy vèo tới, đại khái là cũng muốn ăn luôn thu đường, nhưng ngay khi sắp tới gần, tốc độ nó càng ngày càng chậm, cuối cùng xụi lơ ở mặt đất.

      "Hữu dụng." Mắt Thiệu Tình sáng rực lên, tính thử thong thả tiến lên trước, rút quân đao ra, tuy rằng mãng xà đau đến kêu rên, nhưng cũng có sức nhúc nhích.

      Hai người vòng quanh mãng xà vòng, toàn lực chọc mãng xà vài đao, bao gồm vị trí bảy tấc, sau đó phát , ngay cả da vị trí bình thường đều chọc rách, vị trí bảy tấc nơi đó lân giáp nhẵn nhụi, có thể chọc vào, nhưng mà chết.

      Mấu chốt chắc vẫn là đôi mắt.

      Thiệu Tình đứng ở đó, khoa tay múa chân hai nhát, quân đao quá ngắn, mặc kệ đâm như thế nào, đều là đâm đến đôi mắt.

      thử tính đâm hai đao, đâm cho mãng xà kêu ngao ngao, nhưng dù đem tròng mắt đâm nát, cũng đâm chết nó, Thiệu Tình có ý xấu đem khác con mắt của mãng xà cũng đâm mù, như vậy nó con 'Manh' xà, chắc nguy hiểm gì.

      Sau khi đâm mù, cho dù đùa chết được nó, bọn họ cũng có thể thoải mái rời , con 'Rắn giun', đuổi theo như thế nào?

      "Mau tránh ra!" Đột nhiên Yến Kì Nguyệt khủng hoảng hét tiếng, phải phóng lại đây, Thiệu Tình sửng sốt, động tác lại chậm, bởi vì mãng xà thể nhúc nhích kia bất ngờ há miệng rộng vừa phun lưỡi đỏ, liền đem nuốt vào.

      Thiệu Tình quên, rắn dựa vào đôi mắt để đuổi bắt con mồi, nó dựa vào là, là lưỡi, cũng chính là...... Đầu lưỡi.

    4. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V23 Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược

      Trong nháy mắt kia Yến Kì Nguyệt cảm thấy nếu Thiệu Tình chết, như vậy chết cùng, thế cũng tốt, tuy rằng khi còn sống thể trở thành chồng của , nhưng khi chết, ít nhất có thể cùng chung quan tài.

      Toàn bộ khí xung quanh thân rắn ăn bị đè ép, Yến Kì Nguyệt muốn sống phát dị năng ra bên ngoài, đến cuối cùng, thậm chí có thể nhìn thấy gian bên cạnh đại mãng xà đều bị đè ép ổn định, xuất đạo đạo khe rãnh gian rất .

      Tương ứng là sắc mặt Yến Kì Nguyệt càng ngày càng tái nhợt, máu theo khóe môi lặng yên chảy từng giọt, đem hết toàn lực, thậm chí phát ra dị năng giống như cạn kiệt, cứ như vậy xuống chỉ biết có kết quả, đó chính là tinh hạch vỡ vụn, tự nhiên cũng sống được.

      Ngay lúc Yến Kì Nguyệt chuẩn bị cùng đại mãng xà đồng quy vu tận, đột nhiên nhìn thấy đầu mãng xà xuất khối nổi lên, khối nổi lên kia càng ngày càng cao, cuối cùng phù tiếng, theo mưa máu bay tán loạn, đầu mãng xà mở cái lỗ lớn, cả người Thiệu Tình toàn máu có chút gian nan từ trong lỗ hổng ra. Kimanh1257_cungquanghang

      Giờ phút này tóc người đều là máu thịt mãng xà, còn có chất lỏng trong suốt dính dính, thoạt nhìn quả thực giống như từ trong địa ngục ra.

      Thiệu Tình dùng sức cái, rút chân mắc trong lỗ hổng ra, còn chưa đứng vững, Yến Kì Nguyệt lao lên, người còn thân toàn đồ bẩn, Yến Kì Nguyệt cũng để ý, liền gắt gao ôm lấy .

      Thiệu Tình khụ tiếng, sau đó : "Tôi đây phải có việc gì sao." Kỳ cố ý, bằng dưới tình huống nắm thu đường có thể áp chế mãng xà thời gian bao lâu, sao dám đứng trước mãng xà nghiên cứu thời gian lâu như vậy. Nhược điểm Mãng xà ngoài các vị trí kia, công kích đôi mắt vô dụng, công kích vị trí bảy tấc vô dụng, cúc hoa cái địa phương cần phải , chỉ có trong khoang miệng, trong bụng, mới có vảy phòng hộ.

      chung thể nâng đuôi rắn chọc cúc hoa được? Mà vào trong bụng rắn, còn có cơ hội ra hay lại là vấn đề, cho nên Thiệu Tình lựa chọn khó khăn nhất cũng là vị trí có cơ hội nhất, khoang miệng.

      Rắn thích đem con mồi treo ở cổ sau đó nuốt vào trong bụng, răng nanh của chúng tác dụng cắn chết con mồi, mà là đem độc tố tiêm vào trong cơ thể con mồi, cho nên lúc Thiệu Tình bị nuốt vào, cần lo lắng bị cắn, phóng dây leo ra, treo bản thân răng nanh của rắn, cuối cùng dùng quân đao cắm vào não rắn.

      dùng tay xé rách bên trong mãng xà chui ra, tình huống phía trước rất phức tạp, Thiệu Tình chưa kịp thương lượng với Yến Kì Nguyệt, lại sợ Yến Kì Nguyệt đồng ý mạo hiểm, hai phải tự mình , mới thương nghị cùng Yến Kì Nguyệt.

      Thiệu Tình nhịn được an ủi Yến Kì Nguyệt: " Chỉ con rắn, làm gì được tôi."

      Yến Kì Nguyệt gục đầu vai Thiệu Tình, an tâm thở phào tiếng, lập tức ngất xỉu, Thiệu Tình cúi đầu liền nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của Yến Kì Nguyệt, khóe môi còn lộ tia ửng đỏ, biểu tình cũng rất bình yên.

      Dị năng hệ mộc trời sinh mang theo năng lực chữa trị, tuy rằng rất mỏng manh, nhưng mà có chút ít còn hơn , chỉ là khả năng khôi phục của Thiệu Tình quá mạnh mẽ, dị năng mang theo chút năng lực chữa trị đối với căn bản có tác dụng gì.

      Thiệu Tình đặt Yến Kì Nguyệt ở đất, dùng dị năng tra xét thân thể Yến Kì Nguyệt, trong cơ thể dị năng gần khô kiệt, chỉ có tia lực lượng mỏng manh, còn ở trong cơ thể tuần hoàn chậm rãi.

      Trong phút chốc Thiệu Tình liền hiểu, Yến Kì Nguyệt vừa rồi khẳng định nghĩ chết, sau đó liều mạng, dùng dị năng đến cạn kiệt, hiển nhiên Yến Kì Nguyệt cũng chuẩn bị sống tiếp.

      Trong mắt Thiệu Tình có chút mê mang, chưa bao giờ gặp qua người đàn ông như vậy, đến nguyện ý cùng đồng sinh cộng tử.

      Hơn nữa bọn họ xảy ra loại quan hệ thân mật nhất, trong lúc đó quan hệ thể định nghĩa đơn thuần nữa, nhưng Thiệu Tình nghĩ tới cùng Yến Kì Nguyệt trở thành người .

      đại khái coi Yến Kì Nguyệt giống đứa mà sủng, trong đó có lúc trộn lẫn tình hữu nghị, còn có tí xíu thân tình, cũng được cảm xúc phức tạp này.

      Nhưng mà tại, Thiệu Tình nhịn được có chút cảm xúc trốn tránh, giống như thể cho Yến Kì Nguyệt đồ vật mà muốn.

      Thiệu Tình bên đưa dị năng vào chữa trị thân thể bị thương của Yến Kì Nguyệt, bên suy nghĩ miên man, chờ Yến Kì Nguyệt hô hấp bình ổn trở lại, Thiệu Tình mới thở phào nhõm hơi, đứng dậy đem đại mãng xà kia cắt ra.

      bắt đầu làm thịt rắn, động tác đặc biệt thuần thục, thoạt nhìn giống như ở trong phòng bếp xử lý nguyên liệu nấu ăn, dễ dàng cắt tách da và thịt mãng xà, da mãng xà này cứng cỏi như vậy, có lẽ có thể dùng để làm áo giáp bảo vệ...

      Xương cốt và thịt kỳ cũng có ít tác dụng, thịt có thể ăn, xương cốt có thể dùng làm thuốc, có thể ngâm rượu, nhưng mà gian Thiệu Tình vốn lớn, cho dù sau khi thăng cấp, gian có mở rộng thêm, nhưng để nhiều đồ linh tinh căn bản cũng chứa hết đại mãng xà, vì thế chỉ lấy mấy khối thịt, đào tinh hạch, lấy da, còn lại bị ném qua bên.

      Xử lý đại mãng xà xong, Thiệu Tình mang theo Yến Kì Nguyệt đến bờ sông, tại người dính hồ hồ, tất cả đều vết máu sắp khô, nếu tẩy rửa chút, cũng sắp bết dính lại.

      Vì thế lúc Yến Kì Nguyệt tỉnh lại, liền nhìn thấy Thiệu Tình ngồi xếp bằng ở bờ sông, ngừng chải vuốt mái tóc dài của mình, tóc dài màu đen còn nước, Yến Kì Nguyệt chỉ có thể nhìn thấy đoạn cổ trắng nõn.

      Yến Kì Nguyệt giật giật thân thể, sau đó lại ngã về sau lần nữa, tiêu hao quá mức nghiêm trọng, thân thể chịu nổi, các loại cơ năng đều nhanh bãi công.

      Thiệu Tình buộc mái tóc ướt lại, sau đó : "Thân thể của thể lộn xộn, chậm rãi khôi phục, khi chúng ta rời khỏi khu rừng, đại khái có thể khôi phục tồi, mấy ngày nay cần cậy mạnh, ngoan ngoãn để tôi cõng."

      Yến Kì Nguyệt cũng nữa, có chút tức giận, giận Thiệu Tình tự chủ trương, lại muốn cùng Thiệu Tình cãi nhau, nên mình người sinh hờn dỗi.

      Thiệu Tình chuyện, cõng lên, lúc mái tóc ướt rủ xuống cọ vào Yến Kì Nguyệt, hơi lành lạnh.

      Thiệu Tình dỗ người, cũng biết dỗ như thế nào, đường hai người chuyện, mãi cho đến khi ăn cơm, ăn chính là thịt rắn, Thiệu Tình nướng thịt, rắc gia vị lên, ngửi thấy mùi thơm ngào ngạt.

      cắt thịt rắn thành từng miếng đưa cho Yến Kì Nguyệt, Yến Kì Nguyệt vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Thiệu Tình ngày thường thập phần thanh lãnh, giờ phút này mặt mày lại mang theo ôn nhu, tức giận trong lòng kia lập tức tiêu tan.

      chậm rãi gắp miếng, sau đó hung tợn cắn, ăn no lại ăn vạ trong lòng Thiệu Tình, Yến Kì Nguyệt đặc biệt muốn với Thiệu Tình, về sau cần lại mạo hiểm, cho dù có chuyện gì mạo hiểm cũng trước tiên thông báo cho tiếng, lo lắng, lo lắng sắp chết.

      Nhưng người ngày thường có thể đem chuyện đến vạn phần ái muội, giờ phút này lại biết nên như thế nào, và Thiệu Tình là quan hệ gì? Có tư cách này đó sao?

      Thiệu Tình lại giống nhìn thấu ý tưởng của , cõng lên, giọng : "Tôi về sau như thế nữa."

      mạo hiểm, hoặc là mình mạo hiểm? Yến Kì Nguyệt hỏi, ôm chặt cổ Thiệu Tình, trong lòng an ổn.

      Thiệu Tình nghe thấy phía sau phản ứng, nhịn được quay đầu lại, lần quay này dự định được, vừa khéo Yến Kì Nguyệt ngẩng đầu lên, bốn mắt hai người chạm nhau.

      chỉ mắt, còn môi, lúc ấy Thiệu Tình liền sợ ngây người, mềm mại kia, mang theo chút ấm áp, là cái gì?

      Yến Kì Nguyệt đặc biệt nắm chắc thời cơ, đầu tiến về phía trước tìm tòi, ngậm lấy cánh môi Thiệu Tình, đầu lưỡi mềm mại dò xét, thử đảo qua hàm răng của Thiệu Tình.

      ít mùi thịt, ít mùi hương hỗn loạn , vị giác Thiệu Tình ràng rất mỏng manh, nhưng có cảm giác mùi hương nhàn nhạt, biết đến từ thịt Yến Kì Nguyệt ăn, hay là nước bọt trong miệng , nước miếng từ răng môi lây dính đầu lưỡi .

      Thiệu Tình mê mang, bất tri bất giác hàm răng hé mở, mắt Yến Kì Nguyệt sáng lên, liền cạy mở hàm răng Thiệu Tình, càn quét trong miệng Thiệu Tình .

      Thiệu Tình ngây người nửa ngày có chút choáng váng, lâu mới phản ứng lại, nhanh chóng quay đầu lại, kết quả bởi vì động tác quá nhanh, ngược lại kéo ra sợi chỉ bạc, chỉ bạc đứt, trong nháy mắt kia, mặt Thiệu Tình đỏ giống như ráng đỏ nơi chân trời, hơi lảo đảo thiếu chút đụng vào đại thụ, sau đó mặt càng đỏ.

      chạy như bay về phía trước, trong khi chạy vội gió lạnh cũng có cách nào thổi đỏ ửng mặt .

      Giờ phút này trong đầu để ý phải bị chiếm tiện nghi, cũng phải Yến Kì Nguyệt lớn mật như thế nào, mà là môi và lưỡi của đều rất mềm......

      Di, vì sao có ý tưởng quái dị như vậy!

      Hai người ba ngày, mới lần thứ hai ra khỏi khu rừng, lúc này Yến Kì Nguyệt có thể hoạt động đơn giản, ngược xuôi cũng phải vấn đề, nhưng tốc độ quá nhanh vẫn chưa được, vì thế như trước Thiệu Tình vẫn cõng .

      Tốc độ hai người chạy như bay thẳng tắp tiến về phía trước, thêm gần ngày, Thiệu Tình sửng sốt, thấy cảnh tượng quen thuộc, đó chính là chỗ lúc trước bọn đạo khỉ đào hố làm bẫy, thiếu chút nữa làm họ hỏng hai chiếc xe việt dã!

      Thiệu Tình trầm mặc nửa ngày, sau đó mới : "Chúng ta [trống đánh xuôi, kèn thổi ngược]......"

      Tiếp tục về phía trước, rất nhanh đến sông Yến!

      Bọn họ hoàn toàn ngược hướng căn cứ Lâm Xuyên!

      tại trước mắt Thiệu Tình có hai lựa chọn, hoặc là trực tiếp căn cứ Giang Bắc trước, xem có thể tìm thấy Nhị Ngốc hay , lúc quay về có thể thay đổi tuyến đường, xem bọn họ có ở căn cứ thành phố S hay .

      Lựa chọn thứ hai là về căn cứ Lâm Xuyên trước, đợi xử lý tốt chuyện Yến Kì Nguyệt, lại căn cứ thành phố S, cuối cùng căn cứ Giang Bắc, tìm lần.

      Thiệu Tình biết nên lựa chọn như thế nào, liền trực tiếp đem nan đề này cho Yến Kì Nguyệt, Yến Kì Nguyệt thập phần cấp lực, thẳng: "Chúng ta căn cứ Giang Bắc trước, bên Lâm Xuyên kia có việc gì, chỉ cần Kiều Mặc chết, loạn được, khi nào chúng ta trở về đều được."

      Thiệu Tình thở phào nhõm hơi, trực tiếp lướt qua sơn khẩu phía trước, dọc theo tuyến đường lần lúc trước, khi đến bên cạnh thành thị, Thiệu Tình tự mình xem xét chỗ ở tạm mà tìm cho nhóm Nghiêm Hán Thanh, người sớm rời , hơn nữa trong phòng rất ngăn nắp, thoạt nhìn giống trải qua chiến đấu.

      Chắc bọn họ an toàn rút lui, Thiệu Tình thở phào nhõm, mang theo Yến Kì Nguyệt trực tiếp dùng tốc độ nhanh nhất xuyên qua thành thị này, cuối cùng tới bờ sông Yến.

      Sông Yến rất rộng, Thiệu Tình muốn bay qua là có khả năng, chỉ có thể nghĩ biện pháp khác, cuối cùng dọc theo thượng du dài, mới nhìn thấy có thuyền.

      Thuyền sắt hoang phế đậu trong bụi cỏ, hơi rỉ sét, nhưng vừa vặn có thể chở hai người Thiệu Tình qua sông, qua sông xa chính là căn cứ Giang Bắc, Thiệu Tình thở ra hơi nhõm, lại có chút khẩn trương.

      rất hy vọng ở căn cứ Giang Bắc nhìn thấy đội hữu của mình, lại sợ bọn họ cũng ở đây, hy vọng càng lớn thất vọng càng nhiều.

      Yến Kì Nguyệt cảm giác bả vai Thiệu Tình run nhè , cố ý phân tán lực chú ý của Thiệu Tình: "Em xem tôi mang lễ vật đến, có phải có chút ngả ngớn hay ?"

      Thiệu Tình nhịn được nở nụ cười: "Cũng phải gặp mẹ vợ, ngả ngớn cái gì?"

      Yến Kì Nguyệt mở to hai mắt nhìn: "Đây gặp mặt mẹ vợ cũng khác là mấy, em vạn nhất đội hữu của em cũng thích tôi, em nhẫn tâm cần tôi, tôi làm sao bây giờ?"

      Tâm tình Thiệu Tình bị làm thoải mái rất nhiều, trầm ngâm, sau đó : "Tôi đây với họ, là tôi bao dưỡng."

      " Vậy nhất định phải bao dưỡng cả đời." Yến Kì Nguyệt dựa vào lưng Thiệu Tình cười khẽ, mãi đến khi hai người đến cửa căn cứ Giang Bắc, mới để Yến Kì Nguyệt xuống, hai người cùng nhau qua.

      Ở cửa căn cứ Giang Bắc có ít người, đại khái đều là người sống sót xung quanh lại đây tìm nơi nương tựa, còn có nhóm người thường từ bên ngoài trở về, hai loại này đều phải bị kiểm tra, xác định tất cả bị tang thi cảm nhiễm, mới có thể vào trong căn cứ.

      Về phần nhóm dị năng giả, trừ bỏ lần đầu tiên tiến vào căn cứ cần đăng ký, về sau mỗi lần cần kiểm tra hoặc đăng ký lại nữa.

      Thiệu Tình cùng Yến Kì Nguyệt đều là lần đầu tiên đến căn cứ Giang Bắc, cho nên đều thành thành ở cửa xếp hàng, dù sao có quy củ sao thành được phép tắc, căn cứ người ta định ra quy củ, ngươi cũng thể ỷ vào có bản lĩnh, liền làm ra chuyện hợp quy củ.

      Trở nên giống loại người này chung chết tương đối nhanh.

      Tồn tại của hai người trong đội ngũ khá bắt mắt, dù sao cũng là tuấn nam mỹ nữ, hơn nữa hai người quần áo sạch , nhìn thoáng qua rất thoải mái, đứng bên cạnh những người chạy nạn tới đây, đám đều mặt mày xanh xao, quần áo tả tơi, phong cách hoàn toàn khác nhau.

      Đội ngũ tuy rằng rất dài, nhưng chỉ cần chen ngang, tốc độ vẫn rất nhanh, nếu có chen ngang liền khó .

      Ngay lúc Thiệu Tình sắp đến vị trí đầu, vài người đàn ông ăn mặc coi như nhân khuông cẩu dạng tới, từ cổng lớn căn cứ Giang Bắc cũng ra người thoạt nhìn lớn lên coi như tồi, chính là cả người nam nhân trẻ tuổi này tản ra cỗ tử vị lang thang.

      Bên này mấy nam nhân kia vừa thấy nam nhân trẻ tuổi kia, lập tức nghênh đón: " Hạo ca ! Hạo ca, ra, vài người em đều chờ sốt ruột."

      Nam nhân trẻ tuổi gọi là Hạo ca kia phất tay: "Chờ cái gì nha? Đều theo tôi lại đây."

      xong mang theo vài người đến phía trước Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt, trực tiếp chen ngang nha, chen ngang kỳ có gì, lấy tính cách Thiệu Tình, tuyệt đối ở đây so đo loại việc này.

      Người nọ ngàn nên vạn nên, nên đẩy Yến Kì Nguyệt cái, còn dùng lực .

      Trước khi Yến Kì Nguyệt gặp được Thiệu Tình, tồn tại giống như là Hỗn Thế Ma Vương, tính tình tốt bao nhiêu, nhưng mà sau khi gặp được Thiệu Tình, Yến Kì Nguyệt thu liễm rất nhiều, ít nhất loại việc này cũng so đo.

      Nhưng người nọ ngàn nên vạn nên, nên đẩy ra sau, rồi nhìn chằm chằm Thiệu Tình rời, ánh mắt nhìn Thiệu Tình, tựa như muốn đem quần áo của Thiệu Tình lột sạch.

      Vì thế Hạo ca thoạt nhìn thực điêu vừa lên liền đắc tội Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt, chính còn biết, chỉ nhìn Thiệu Tình nước miếng đều nhanh chảy ra.

      chữ, đúng, hai chữ, rất đúng, ba chữ, ta muốn lên! Hạo ca tự nhận là gặp qua ít mỹ nữ, tỷ như mỹ nữ bên cạnh đại ca kia, chính là em ngực cao mông tròn, nhưng so sánh với Thiệu Tình, cái em rất được kia trong nháy mắt trở nên mười phần phong trần.

      Lại số mỹ nữ trong căn cứ bọn họ, vài thiếu phụ đặc biệt có phong tình, nhưng mà so với Thiệu Tình kém bậc.

      Cấp bậc mỹ nữ này, Hạo ca vẫn là lần đầu tiên gặp a!

      bày tư thế tự nhận là rất tuấn tú, lấy hộp thuốc Trung Hoa ra, rút cây, lập tức có đàn em nhanh mắt tiến lên châm lửa cho .

      Hạo ca tự cảm thấy mình rất có phong phạm, mặc kệ là thuốc Trung Hoa trong tay, hay là tư thế cầm thuốc, thậm chí mái tóc bóng dầu của đều soái đến ai bằng.

      Nhưng ở trong mắt Thiệu Tình, chính là tên hỏng não, chỉ số não hỏng ở 101 trở lên, cho thêm phần, là làm cho thêm kiêu ngạo.

      "Em từ đâu tới đây?" Hạo ca thực tự quen thuộc tiến lại đây: "Đây là chuẩn bị ở lại căn cứ Giang Bắc, hay là đến tìm người?"

      Thiệu Tình chuyện, cân nhắc, nếu ở cửa lớn căn cứ Giang Bắc đánh người trước mắt này tàn phế, có phải rất cho Mạnh Thận bọn họ mặt mũi hay ?

      Yến Kì Nguyệt lại lấy cớ: "Có thể nhường đường chút hay ? chặn cửa."

      Diện mạo kia của Yến Kì Nguyệt, dễ nghe là tuấn tú, khó nghe là ẻo lả, Hạo ca làm sao có thể để Yến Kì Nguyệt vào mắt? làm tư thế gạt tàn thuốc, sau đó : "Tiểu tử, dám chuyện với ta như vậy, biết ta là ai ? Biết nơi này là chỗ nào ? Nơi này là căn cứ Giang Bắc! Cuồng ngạo ở cửa căn cứ chúng ta, ngươi cũng là có bản lĩnh a!"

      Yến Kì Nguyệt gắt gao nắm tay, phải bởi vì tức giận, mà bởi vì muốn đè nén tức giận của mình, vạn nhất ra tay giết chết người này, chọc phiền toái cho Thiệu Tình làm sao bây giờ?

      Bọn họ hôm nay là tới tìm người, cũng phải đến đánh nhau.

      Yến Kì Nguyệt càng nhẫn, người nọ lại càng tin tưởng Yến Kì Nguyệt có bản lĩnh, ngược lại càng khoe khoang, cười lạnh : " Có tin ta cho ngươi rời khỏi căn cứ Giang Bắc hay ? Tiểu tử, hôm nay dạy ngươi đạo lý, bản lĩnh đem đầu cúi xuống, bằng dễ dàng làm cho người ta bẻ gãy cổ."

      Trong nháy mắt kia Yến Kì Nguyệt toả ra sát khí, cơ hồ biến thành thực thể, làm Hạo ca sợ run cả người, còn nỉ non câu: " Nổi gió sao? Sao có chút lạnh."

      "Ngươi vừa mới câu kia xác thực đúng, người có bản lĩnh đem đầu cúi xuống, bằng dễ dàng làm cho người ta bẻ gãy cổ." Thiệu Tình lạnh lùng cười, mặt mày của thanh liệt, mặc kệ cười như thế nào đều rất dễ nhìn, bao gồm cười lạnh.

      Hạo ca lập tức nhìn đến ngây người, nước miếng thiếu chút nữa chảy ra, lúc ấy liền đắc ý : "Xem , mỹ nữ đều thấy cái nhìn của ta đúng."

      Nhưng mà ánh mắt Thiệu Tình nhìn , giống như nhìn người chết.
      Tiểu Ly 1111, Tôm Thỏmthuy thích bài này.

    5. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V24 Gặp lại

      Trong nháy mắt vừa rồi, Thiệu Tình rất muốn ra tay, nhưng mà ngay lúc chuẩn bị ra tay, người xuất ở trong tầm nhìn của .

      Người này phải ai khác, đúng là Ngôn Bình Sinh, Ngôn Bình Sinh ngồi ở trong xe việt dã, mặt chút thay đổi, thoạt nhìn bộ dạng thực nghiêm túc, vừa ra, đám người Hạo ca rất nhanh tránh ra, mỗi người đều mang vẻ mặt kính sợ.

      Hạo ca còn tự kéo Thiệu Tình phen, với Thiệu Tình: "Đó là lãnh đạo căn cứ chúng ta, ngươi trăm ngàn đừng đắc tội ."

      Thiệu Tình hai lời, qua phía xe việt dã đường, Hạo ca lúc ấy bị dọa chảy nước tiểu, nghĩ tới, Thiệu Tình là người có lá gan lớn như vậy.

      Xe việt dã lập tức dừng lại, lái xe vươn đầu ra liền mắng câu: "Mẹ nó ngươi bệnh tâm thần a!"

      Sau đó lái xe bị Ngôn Bình Sinh ấn tay lái cái, mặt ta kinh hỉ từ xe nhảy xuống: "A Tình? Là sao?"

      Thiệu Tình gật gật đầu, sau đó : "Nhị Ngốc đâu, con tôi đâu? Có ở nơi này của hay ."

      " vào chuyện." Ngôn Bình Sinh do dự chút, sau đó , người đằng sau lập tức hỏi: "Chúng ta phải muốn ......"

      còn chưa xong, Ngôn Bình Sinh liền ngao tiếng: " cái gì mà , trở về!" Nhưng mà đối mặt với Thiệu Tình lại phá lệ ôn hoà: "Tôi gọi Mạnh Thận, chúng ta ngồi xuống chuyện lát." Kimanh1257_cungquanghang

      Thiệu Tình lôi kéo Yến Kì Nguyệt theo Ngôn Bình Sinh vào, Thiệu Tình bỏ .

      Hạo ca:QAQ

      Mạnh Thận hơi gầy, mặt mặt lại che giấu được vui mừng, nghe được tin tức của Ngôn Bình Sinh, lập tức bỏ xuống hết thảy trong tay, chạy lại đây: " tốt có việc gì."

      Cả người Yến Kì Nguyệt liền cảnh giác, Thiệu Tình kỳ người trì độn, cảm giác được, Yến Kì Nguyệt lại có thể cảm giác được ràng, người đàn ông trước mắt này đối Thiệu Tình có tình ý.

      Động tác Yến Kì Nguyệt nhanh chóng ôm lấy cánh tay Thiệu Tình, cười tủm tỉm : "A Tình, giới thiệu chút cho tôi sao?"

      Thiệu Tình cũng hiểu ý tưởng Yến Kì Nguyệt, còn nghiêm túc : "Vị này là Ngôn Bình Sinh, vị này là Mạnh Thận, đều là bạn của tôi." xong chỉ chỉ Yến Kì Nguyệt: "Lúc trước tôi rơi xuống sông Yến, là Kì Nguyệt cứu tôi."

      Kì Nguyệt, gọi thân thiết, Mạnh Thận híp mắt, đột nhiên cười : "A Tình lần này trở về, là chuẩn bị định cư căn cứ Giang Bắc sao?"

      "Tôi lại đây là xem mọi người có an toàn thoát vây , cùng với...... Nhị Ngốc bọn họ tại ở căn cứ Giang Bắc sao?" Thiệu Tình nhăn mày, có chút yên, thấp giọng hỏi.

      Mạnh Thận lắc lắc đầu, : "Lúc ấy rơi xuống nước nước, ngay sau đó Nhị Ngốc cũng nhảy xuống, tôi và Bình Sinh phái người điều tra dọc theo sông Yến, tìm được thân ảnh hai người, mấy người Nghiêm Hán Thanh ở căn cứ Giang Bắc ngốc vài ngày, định chờ trở về, nhưng vẫn trở về, bọn họ theo Nhạn Như Như cùng nhau trở về, trở về sắp xếp chút, sau đó ra ngoài tìm ."

      Ngôn Bình Sinh lập tức tiếp lời: "Bọn họ tìm các căn cứ dọc theo sông Yến, chung như vậy có thể tìm được ."

      Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt nhìn nhau cái, có cảm giác hơi đau trứng, bởi vì nếu mấy người Nghiêm Hán Thanh tìm kiếm dọc theo sông Yến, tại hẳn là đến căn cứ Lâm Xuyên.

      Nghiêm Hán Thanh bọn họ khẳng định có chuyện gì để cho Thiệu Tình lo lắng, lo lắng chính là Nhị Ngốc, phải lo lắng Nhị Ngốc ở trong sông xảy ra chuyện gì, Thiệu Tình lo lắng là sau khi cậu lên bờ, có thể gặp phải người trong lòng mang ý xấu hay , lợi dụng cậu, hoặc thân phận của cậu bại lộ......

      Thiệu Tình quyết định nhanh: " khi như vậy, tại tôi liền lập tức tìm, hội hợp cùng bọn họ."

      Ngôn Bình Sinh vội vàng : " ở lại thêm vài ngày sao? vất vả mới gặp lại." xong Ngôn Bình Sinh liền hướng Mạnh Thận nháy mắt, ta thấy rất ràng, Mạnh Thận thích Thiệu Tình, nếu tại Thiệu Tình , tại đây trong mạt thế to như vậy, biết bao giờ mới gặp lại.

      Ngôn Bình Sinh tự nhiên muốn tạo cho Mạnh Thận chút cơ hội.

      " được, tôi lo lắng cho bọn họ." Thiệu Tình lắc đầu, giọng : "Nhất là Nhị Ngốc, thân phận của cậu ấy quá nhạy cảm."

      Mạnh Thận cúi đầu, sau lúc lâu mới : " mau , hội hợp cùng đội hữu mới là quan trọng nhất, lần sau khi có cơ hội chúng ta ôn chuyện."

      Thiệu Tình gật gật đầu, lát cũng ngồi, lập tức chuẩn bị rời , trước khi , Ngôn Bình Sinh cho ít đồ dùng, đồ ăn, cái gì cần có đều có.

      Thiệu Tình cũng thêm nữa, toàn bộ đều nhận, chờ rời khỏi căn cứ Giang Bắc, Yến Kì Nguyệt mới thở hơi nhõm, người mơ ước Thiệu Tình quả nhiên ít, tốt xuống tay nhanh, giống Mạnh Thận kia lề mề, vận mệnh sắp đặt đoạt được của .

      Chờ Thiệu Tình rồi, Ngôn Bình Sinh mới khiêu chân : "Cậu sao lại thông suốt? tại để Thiệu Tình chạy, về sau cậu còn có cơ hội sao?"

      Trong nháy mắt Mạnh Thận hơi suy sút, nhưng mà rất nhanh liếc xéo Ngôn Bình Sinh cái: "Cũng phải muốn tìm vợ, khiêu chân cái gì?" rất ràng, giữ được Thiệu Tình, Thiệu Tình khẳng định muốn tìm mấy người Nhị Ngốc, so với làm cho Thiệu Tình phiền chán, còn bằng quyết đoán chút để .

      Nếu có duyên phận, luôn có thể gặp lại.

      Thiệu Tình rời khỏi căn cứ Giang Bắc, cũng có ý trở lại căn cứ thành phố S, mang theo Yến Kì Nguyệt đường chạy vội dọc theo sông Yến, chạy chiếc xe việt dã Ngôn Bình Sinh đưa cho hai người.

      Khi qua các căn cứ ở đường, Thiệu Tình vào hỏi chút, nhìn xem Nghiêm Hán Thanh bọn họ có tới hay , số lượng căn cứ khá nhiều, dọc theo đường ít nhất bọn họ cũng gặp bảy, tám cái, có lớn có , mãi cho đến trước căn cứ Lâm Xuyên, cũng gặp được nhóm người Nghiêm Hán Thanh.

      Thiệu Tình biết việc này thể nóng vội, liền thêm gì, chỉ : "Mắt thấy sắp về đến căn cứ Lâm Xuyên, chúng ta trước về chuyến , để cho Kiều Mặc an tâm, thuận tiện nhìn xem, bọn họ có đến Lâm Xuyên hay ."

      Yến Kì Nguyệt đồng ý, kỳ trong lòng ngóng trông Thiệu Tình tìm được đội hữu của , tại bọn họ là thế giới hai người, đợi khi tìm được đội hữu Thiệu Tình, phải là thế giới ba bốn năm sáu bảy tám chín người.

      đừng tưởng độc chiếm Thiệu Tình, cho nên Yến Kì Nguyệt vừa hy vọng Thiệu Tình vẫn tìm thấy người, như vậy có thể cùng Thiệu Tình tìm, lại hy vọng Thiệu Tình có thể tìm được, bởi vì muốn nhìn thấy dáng vẻ Thiệu Tình lo lắng như vậy, quả thực là băng hỏa lưỡng trọng thiên*.

      *Băng hỏa lưỡng trọng thiên: hai việc tương phản ứng hoàn toàn làm chung với nhau.

      Yến Kì Nguyệt lau sạch mặt, thành công vào căn cứ Lâm Xuyên, hơn nữa lập tức có người thông báo Kiều Mặc, Yến Kì Nguyệt trở lại.

      Phải biết rằng, sau khi Kiều Mặc trở lại căn cứ, chuyện thứ nhất chính là túm mười đội dị năng giả tiến lên tìm kiếm Yến Kì Nguyệt, bởi vì địa vị của Yến Kì Nguyệt ở trong lòng Kiều Mặc.

      Yến Kì Nguyệt bỏ xe lại, trực tiếp ném cho người trông cửa, sau đó liền cùng Thiệu Tình vào trong, bọn họ cần về phòng của Yến Kì Nguyệt ở lúc trước, vừa thu thập đồ vật chút, phỏng chừng lúc sau Kiều Mặc tới, bọn họ cùng Kiều Mặc chuyện chút, lại ở trong căn cứ tìm vòng, là có thể tiếp tục tìm mấy người Nghiêm Hán Thanh.

      Nhưng mà kế hoạch bằng biến hóa nhanh, khi hai người xuyên qua quảng trường chuẩn bị về nhà, liền nhìn thấy vài bóng dáng quen thuộc, khóe mắt Thiệu Tình lập tức ươn ướt, bởi vì bóng dáng kia phải người khác, đúng là mấy người Nghiêm Hán Thanh.

      Thiệu Tình hai lời bước qua, chuẩn bị cùng Nghiêm Hán Thanh bọn họ tương nhận, vừa qua mới phát , trước mặt Nghiêm Hán Thanh còn đứng vài người, đầu lĩnh phải người khác, đúng là Kiều Ngữ.

      Sắc mặt Kiều Ngữ trầm, trong tay dẫn theo con thỏ rất quen mắt, đối với Nghiêm Hán Thanh bọn họ : "Súc sinh lễ phép là vì chúng nó là súc sinh, các ngươi chẳng lẽ cũng là súc sinh?"

      Bánh bao nắm chặt bàn tay trắng nõn, hướng Kiều Ngữ kêu: "Đem Nha Nha trả lại cho bé!"

      Kiều Ngữ dẫn theo con thỏ, cao thấp nhìn nhìn, sau đó cười lạnh tiếng: "Ngươi muốn nó?"

      Sau đó đợi bánh bao chuyện, Kiều Ngữ bắt lấy tai thỏ, tươi sống ngắt xuống, Nha Nha đau duỗi thẳng chân, lúc Kiều Ngữ còn muốn xé lỗ tai thứ hai, bánh bao đột nhiên chạy qua, nhảy lên chút, bắt được cổ tay của Kiều Ngữ, ngụm cắn lên.

      Kiều Ngữ đau đến vung tay, liền đem bánh bao quăng ra ngoài, may động tác của Nghiêm Hán Thanh nhanh, trực tiếp đón được bánh bao , nghiêm mặt : "Các vị có chút quá đáng rồi?"

      Kiều Ngữ lập tức hùng hùng hổ hổ : "Đầu tiên là con thỏ của các ngươi đụng phải ta, sau lại là tiểu súc sinh này cắn ta, như thế nào ngược lại là ta quá đáng? Ta hôm nay liền cho các ngươi, hoặc là quỳ xuống dập đầu cho ta, kêu ba tiếng nãi nãi ta sai rồi, hoặc là...... A, cái tiểu súc sinh này, ta liền bóc da nó!" xong Kiều Ngữ liền vươn tay bắt bánh bao .

      Sắc mặt Nghiêm Hán Thanh lúc này vô cùng băng hàn, lùi lại bước, tránh tay của Kiều Ngữ ra, sau đó cứng rắn : "Là các vị cố tình gây , nếu ngươi vẫn như thế, tôi khách khí."

      "Nga? Ta hôm nay còn liền cố tình gây cho ngươi xem!" Kiều Ngữ vốn bởi vì chuyện Yến Kì Nguyệt lần trước bụng tức giận, giờ phút này này cơn tức lại lan tràn gấp bội.

      Yến Kì Nguyệt cho ta sắc mặt hoà nhã cũng liền thôi, đối với Yến Kì Nguyệt làm cái gì, ta cũng cho phép, nhưng vài người này tính cái gì vậy? Cũng dám ở trước mặt ta kiêu ngạo!

      Kiều Ngữ trực tiếp liền ra tay, ta là dị năng giả hệ phong, tuy rằng dị năng cao, nhưng cũng là cấp hai, lưỡi dao gió ngoan độc cắt hướng cổ bánh bao , đừng Nghiêm Hán Thanh, sắc mặt em Cố Xuyên cũng khó coi cực kỳ.

      Ra tay đầu tiên là ́ Phán Phán, che kín cánh tay duỗi đến trước mặt Nghiêm Hán Thanh, duỗi tay nắm cái, liền trực tiếp bóp nát.

      Cái khác , ́ Phán Phán tại là dị năng giả cấp ba đỉnh, phải loại dị năng giả hoàn toàn có trải qua chiến đấu gì, dùng tinh hạch tăng cấp như Kiều Ngữ có thể sánh bằng.

      Kiều Ngữ vừa ra tay, bọn bảo tiêu bên người ta cũng ra tay, những người này cũng dám để cho Kiều Ngữ gặp chuyện gì, Kiều Ngữ là em Kiều Mặc.

      Nếu Kiều Ngữ có chuyện gì, bọn họ cũng cần lăn lộn ở căn cứ Lâm Xuyên.

      Bốn bảo tiêu động tác nhất trí nhắm ngay Nghiêm Hán Thanh, bọn họ nhìn ra, bánh bao chính nhược điểm của mấy người Nghiêm Hán Thanh, có dạng chủ nhân nào có dạng bảo tiêu đó, vài người ra tay chiêu chiêu tàn nhẫn, đối với đứa trẻ, tất cả đều là chiêu thức đòi mạng.

      Nhưng mấy người Cố Phán Phán chưa kịp ra tay nháy mắt trước mặt Nghiêm Hán Thanh xuất vô số dây leo tạo thành bức tường, có bất luận kẻ nào có thể công kích xuyên qua bức tường tạo từ dây leo này.

      Dây leo này làm cho người ta nhìn rất quen mắt, vài người đều kinh hỉ nhìn về bên, Thiệu Tình từ trời giáng xuống, động tác nhanh chóng mà quả quyết đá vào gã bảo tiêu, giây tiếp theo, vô số dây leo nhanh chóng phóng về phía trước, kéo lấy tay chân bảo tiêu, bao gồm cổ, Thiệu Tình nhảy lên, hạ đầu gối cái ngay cột sống của , chỉ nghe răng rắc tiếng, cột sống người nọ liền bị chặt đứt, sau đó Thiệu Tình tựa như ném rác rưởi đem ném qua bên.

      Cột sống con người bị chặt đứt, cả đời cũng chỉ có thể nằm liệt ở giường, nhất là trong mạt thế, còn bằng chết thống khoái.

      Chiêu nay của Thiệu Tình tàn nhẫn đòi mạng, còn lại ba gã bảo tiêu ngươi xem ta ta xem ngươi, cũng dám động thủ, bọn họ dám động thủ, nhưng mà Thiệu Tình dám a, giơ tay, dây leo giống như rắn bay ra ngoài, ba người bảo tiêu cũng dám cứng rắn phản kháng, từng người nhanh chóng lùi lại.

      Kiều Ngữ vốn muốn mắng đám bảo tiêu này nhát gan, sau đó ta thấy Yến Kì Nguyệt tới, sắc mặt lập tức liền trắng, chỉ nghĩ mở miệng ngồi xổm bên ói mửa, bóng ma lần trước còn ràng trước mắt, ta dám đối nghịch với Yến Kì Nguyệt lần nữa.

      "Chạy cái gì?" Thiệu Tình cười lạnh tiếng, bàn tay nắm chặt, lập tức có bảo tiêu quỳ rạp xuống đất, vô số chồi non từ trong thân thể xông ra, chọc phá quần áo, từ thân thể theo gió lay động.

      Thiệu Tình chọn loại biện pháp tàn nhẫn nhất, để cho thố ti tử từ trong cơ thể sinh trưởng ra bên ngoài, ràng dùng bộ rễ kết đầy lục phủ ngũ tạng , kiểu chết như thế này là chậm nhất thống khổ nhất, Thiệu Tình lại cảm thấy còn chưa đủ, bởi vì vừa rồi những người này cư nhiên ra tay đối với bánh bao .

      Đó là mệnh của , so với mệnh của còn quan trọng hơn.

      Nếu ai ra tay đối với bánh bao liền còn hơn muốn mạng của , vậy thể trách tàn nhẫn độc ác.

      Người kia chết còn lại hai gã bảo tiêu sợ hãi, hai người nhanh chóng bỏ chạy, bao giờ nghe lời của Kiều Ngữ nữa.

      Tuy rằng bảo hộ được Kiều Ngữ, bị Kiều Mặc trách phạt, nhưng trước mắt nếu chạy, mạng liền để lại ở chỗ này.

      Nhưng mà bọn họ vẫn thể chạy trốn, bởi vì Cố Xuyên cùng Nghiêm Hán Thanh đồng thời ra tay, người băng đâm thủng trái tim, người kinh lôi xỏ xuyên qua đầu, chết thảm thiết, nhưng tốt xấu so với hai người đồng của bọn lưu loát hơn nhiều, cần chịu khổ.

      "Kiều tiểu thư muốn chạy đâu?" Yến Kì Nguyệt cười dài , Kiều Ngữ chân muốn nhũn ra, ta vứt bỏ Nha Nha trong tay, sắc mặt tuy rằng tái nhợt, nhưng tốt xấu có chút huyết sắc: "Yến Kì Nguyệt, ngươi đừng quên, trai ta là Kiều Mặc!" ta ngoài mạnh trong yếu , Yến Kì Nguyệt là dạng người gì dạng? Tùy tâm sở dục, sợ dám giết ta.

      Bánh bao từ trong lòng Nghiêm Hán Thanh chạy ra, nhanh kiểm tra Nha Nha hấp hối, Nha Nha thiếu lỗ tai, máu chảy như trút, giờ phút này hấp hối, bánh bao rất đau lòng, bé vừa ôm lấy Nha Nha, bị Kiều Ngữ xách lên.

      Kiều Ngữ nhìn ra, Thiệu Tình để ý bánh bao , Yến Kì Nguyệt để ý Thiệu Tình, chỉ cần bánh bao ở trong tay ta, Yến Kì Nguyệt cũng dám làm gì đối với ta, như vậy chỉ cần ta kéo dài tới khi Kiều Mặc đến đây, an toàn.

      "Các ngươi đừng tới đây! Bằng tay ta bị run!" Kiều Ngữ bóp cổ bánh bao , lập tức kiên cường lên.

      Hơi thở Thiệu Tình trong nháy mắt lạnh như băng giống người sống, lúc trước định giết Kiều Ngữ, bởi vì mặc kệ thế nào, cũng muốn suy nghĩ vì Yến Kì Nguyệt, giết vài tên chó săn, cảnh cáo Kiều Ngữ chút liền thôi.

      Nhưng mà tại, đối với Kiều Ngữ nổi lên sát tâm.

      Chưa từng có người nào dám lấy bánh bao uy hiếp , bánh bao là mạng của , Kiều Ngữ chạm đến điểm mấu chốt của .

      "Giết sao, Kiều Mặc cũng dám làm gì." Yến Kì Nguyệt thấy sắc mặt Thiệu Tình rất ràng, biết tính tình Thiệu Tình, nếu đề cập những lời này trước, Thiệu Tình nhất định trước giết Kiều Ngữ, sau đó vì liên luỵ , phủi sạch quan với .

      Yến Kì Nguyệt làm sao có thể dễ dàng tha thứ Thiệu Tình bởi vì Kiều Ngữ, liền phủ sạch quan hệ cùng ? Kiều Ngữ là thứ đồ chơi gì? Cũng đáng để và Thiệu Tình bởi vậy sinh ra hiềm khích?

      ta cũng xứng!

      Nếu phải thương thế của chưa khỏi hoàn toàn, thể tùy ý vận dụng dị năng, khẳng định ra tay giết chết Kiều Ngữ trước!

      nhịn Kiều Ngữ nhịn rất lâu, lúc trước do nghĩ đổi chỗ ở, ít nhất ở căn cứ Lâm Xuyên tương đối ổn định, rất thích hợp làm thí nghiệm, cho nên muốn đắc tội Kiều Mặc, nên vẫn xuống tay đối với Kiều Ngữ.

      nghĩ tới nhất thời nhường nhịn, cư nhiên làm cho Kiều Ngữ sinh ra ảo giác dám chọc vào ta, giờ phút này còn muốn lên đầu của , nay tâm duyệt Thiệu Tình, tính Thiệu Tình nơi nào, liền theo, cũng tiếp tục để ý có đắc tội Kiều Mặc hay .

      Nghe thấy Yến Kì Nguyệt như vậy, những lời Thiệu Tình chuẩn bị ra khỏi miệng lại nuốt trở vào, trực tiếp nhìn về phía Kiều Ngữ.

      Kiều Ngữ sợ tới mức run run cái, bàn tay bóp cổ bánh bao nhịn được chặt thêm chút, ta quá khẩn trương, hoàn toàn phát , đứa trong tay ta chút hít thở thông đều có, đôi mắt dương, con ngươi rất bình tĩnh nhìn ta, còn quên ôm chặt con thỏ trong lòng.

      Thiệu Tình nhìn thấy rất ràng, bánh bao nhất thời xảy ra chuyện gì, chậm rãi đến gần Kiều Ngữ, Kiều Ngữ chọc đến điểm mấu chốt của , để cho Kiều Ngữ dễ dàng chết .

      "Con ngươi còn ở trong tay ta! Ngươi muốn làm gì? Đừng đến gần nữa!" Kiều Ngữ hoang mang rối loạn .

      Vừa , Kiều Ngữ vừa lùi về phía sau, hoàn toàn giống người uy hiếp người khác, mà giống bị người uy hiếp người hơn.

      Kiều Ngữ hoảng, Thiệu Tình rất bình tĩnh, lặng lẽ chỉ huy dây leo vòng quanh bao vây Kiều Ngữ, tuy rằng chuẩn bị giết Kiều Ngữ, nhưng đó là ở cơ sở cứu được bánh bao , bằng vẫn cố kị.

      "Đứng ở nơi đó! Gần chút nữa ta khách khí!" Kiều Ngữ còn chưa xong, Thiệu Tình quả nhiên dừng bước, dưới chân lại nở rộ gốc cây tươi tốt, có hương khí nhàng chậm rãi bay ra, Kiều Ngữ tuy rằng là cái bao cỏ, nhưng lại có trai lợi hại, ta tự nhiên cũng có chút kiến thức, lúc này liền hiểu được, gốc cây dưới chân Thiệu Tình tuyệt đối đơn giản: " Đem nó thu hồi lại cho ta!"

      Thiệu Tình rất nghe lời thu hồi thu đường, bởi vì Kiều Ngữ trúng chiêu, ta vô lực lay động chút, vội vàng cắn ngụm vào môi mình, ngay sau đó liền cảm giác cổ chân tê rần, cúi đầu cái liền nhìn thấy dây leo trói buộc hai chân ta.

      Kiều Ngữ càng tàn nhẫn, chuẩn bị trực tiếp giết bánh bao , chó nóng nảy còn có thể nhảy tường đấy! Chính là tay ta càng ngày càng có sức lực, cuối cùng buông tay, bánh bao liền bình an rơi xuống đất.

      Thiệu Tình lấy quân đao ra bước qua, thanh từ rất xa truyền tới: " Xin hãy nương tay!"

      Thiệu Tình cần nhìn cũng biết là Kiều Mặc, nhưng mà cũng có ý hạ thủ lưu tình quân đao rất nhanh đâm xuống.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :