1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Phóng Túng- Nhất Hạ Hồ

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SelinaJeva

      SelinaJeva New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      37
      PHÓNG TÚNG - NHẤT HẠ HỒ
      ( Hoàn-32 chương)
      Nhất Hạ Hồ
      Ngôn tình, đô thị
      32 chương
      Editor: SelinaJave

      Đọc tên truyện cũng hiểu được nôm na phần bộ truyện rồi nhỉ? Đó chính là màu sắc H+ được thể qua bởi nam nữ chính trong bộ truyện. Vu Duyệt vừa vào cửa, chưa kịp thích ứng với bóng tối trong phòng, Ngụy Trì Vũ gấp gáp đè lên cánh cửa, sau đó là đôi môi ấm nóng áp sát xuống. Mặt Vu Duyệt nóng lên trong chốc lát, cũng đưa tay lên ôm cổ đáp lại. Hai người gặp nhau trong suốt 1 tháng qua, những nụ hôn phớt ban chiều làm sao đủ giải tỏa nỗi nhớ nhung. Ngụy Trì Vũ mạnh mẽ mút lấy cánh môi mềm của , tay đỡ lấy gáy Vu Duyệt nghiêng đầu áp tới khiến nụ hôn càng thêm sâu.

      Đó chính là tình cháy bỏng bởi dục vọng thể dứt khỏi, sức hút bởi hương thơm khiến đối phương bay bổng lúc nào cũng nhớ đến người đó. Khi ở gần nhau đó chính là lúc thăng hoa nhất, nhục dục chính từng tất da thịt. Và theo đó là tình cháy bỏng của những con người cùng xô bồ trong cuộc sống đấu tranh vì tiền và tài đoạt lấy những thứ họ cho là của mình.

      Mọi người hãy ủng hộ truyện nhé:3:-*;)
      Last edited: 18/9/20

    2. SelinaJeva

      SelinaJeva New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      37
      Phóng Túng
      Chương 1​

      Buổi trưa nắng gay gắt.

      Con phố thị trấn nhuộm đầy nắng vàng đến chói mắt.

      Vu Duyệt cáu kỉnh, đôi môi căng mọng khẽ cong lên, mắt thỉnh thoảng nheo lại vì nắng dáo dác nhìn xung quanh. Tà váy dài mềm mại bay phất phơ trong gió, thỉnh thoảng làm lộ ra bắp chân trắng noãn của .

      Vu Duyệt đứng dựa vào gốc cây sau lưng, tay vén vội vàng tóc mai bay loà xoà vì mồ hôi mà dính thành từng lọn ở hai bên má.

      Thị trấn vào buổi trưa nắng gắt ít người ra khỏi nhà, nhìn xung quanh hồi, dứt khoát vén váy ngồi thụp xuống bãi cỏ dưới gốc cây, dùng tay quạt vào khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng vì nóng. Ngoài trời nóng đến 35 độ, lại thân váy mỏng tang hai dây đứng dưới bóng cây bên lề phố, doạ người. Nhưng tâm trạng vì thế mà xấu . Nghĩ đến cuộc hẹn hôm nay Vu Duyệt lại bất giác cong môi cười, mắt phượng hẹp dài theo đó híp lại, mặt xuất tầng mồ hôi mỏng, vì hề tranh điểm nên nhìn qua lại mang đến cảm giác sạch đến lạ.

      Ngụy Trì Vũ thân cao lớn hơi sốt ruột nhìn đồng hồ, từ đầu con phố bên kia sang đưa mắt tìm kiếm. Nhìn bóng dáng mảnh mai ngồi dưới bóng cây bên kia lề đường, đôi môi khẽ cong lên lại cười bất đắc dĩ, còn chưa đến giờ hẹn, của sốt ruột đến sớm như vậy. Vu Duyệt tựa cằm lên gối cúi gằm mặt xuống nhìn hoa văn biên gạch lát đường, tay buồn chán vẽ linh tinh đó, thoáng chốc đầu ngón tay dính đầy bụi bặm. Đôi mắt lại biếng nhác liếc sang bên kia đường liền lập tức thu người kia vào trong mắt. Hôm nay Ngụy Trì Vũ thân ăn mặc đơn giản nhưng cả người lại toát lên vẻ trầm tĩnh trưởng thành hơn người. 1 tháng gặp dường như tóc lại dài hơn rồi, mất trật tự loà xoà sang hai bên. Gương mặt kia thêm phần lạnh lùng, chững chạc, đôi môi kia lại vẽ nhiều thêm nét quyến rũ, đôi mày lưỡi kiếm kia lại sắc thêm phần. Còn chưa kịp ngắm thêm kĩ Ngụy Trì Vũ nhanh chóng liếc sang bên này, hai ánh mắt chạm vào nhau, ngay lập tức bao nhiêu nhung nhớ vỡ oà trong nháy mắt. Vu Duyệt đứng bật dậy, đưa tay chùi loạn xạ vào vạt váy bên hông rồi chạy nhanh đến phía người kia. Ngụy Trì Vũ nhìn dáng vẻ ngốc nghếch của ,trong mắt tràn đầy vẻ dịu dàng, nhưng dưới chân hơi gấp gáp, ngay sau đó mảnh mềm mại nhào vào ngực , đôi tay mảnh mai vòng qua thắt lưng ôm chặt. Người con đỉnh đầu chỉ cao đến bả vai , Ngụy Trì Vũ khẽ bật cười rồi cúi đầu ôm lấy thân hình nhắn kia vào lòng, bóng hai người dưới đất chồng lên nhau, cúi đầu chôn mặt mình vào trong mái tóc mềm ấy, hít sâu mùi hương khiến mê đắm suốt 1 tháng qua. Trong ngực Vu Duyệt áp mặt vào lồng ngực ấm nóng, mọi nóng nực, bức bối khi nãy hoàn toàn tan biến, cọ lấy cọ để đôi má mình vào ngực , nỉ non:

      -Trì Vũ, Trì Vũ...

      Giọng ngọt ngào khiến lòng mềm nhũn cọ cọ vào cổ , thầm:
      -Được rồi, Tiểu Vu, trời nắng lắm, dẫn em ăn nhé.

      Vu Duyệt lưu luyến nới lỏng vòng tay ngẩng đầu,đôi mắt long lanh ánh nước. Nhìn sâu vào đôi mắt Ngụy Trì Vũ xót xa thở dài, đưa tay lau vào bên má, rồi cúi đầu hôn phớt lên đôi môi cong lên của , cất giọng dịu dàng:

      -Em vẫn chưa ăn gì đâu, chúng ta ăn nhé?

      Vu Duyệt lúc này mới khịt mũi, gật gật đầu rồi lại như chim khép vào lòng , tay vẫn luồn vào áo khoác mỏng bên ngoài, bấu chặt vào lớp áo phông mỏng bên trong của . Ngụy Trì Vũ nhìn hành động ngốc nghếch của , bật cười:

      -Mèo mướp , em làm gì đấy?

      cong môi cười, hơi nũng nịu:

      -Trời nắng lắm, em mặc áo khoác ngoài.

      Nghe câu cực kì liên quan của , Ngụy Trì Vũ lại nghiêng người hôn lên đỉnh đầu , khoác tay ôm chặt đôi vai mảnh của rồi hơi cao giọng:

      - ăn cơm thôi nào.

      Thị trấn này phải là quê của Vu Duyệt, nhưng từ khi ba mất, theo mẹ khắp nơi, sống tạm bợ nay đây mai đó, cho đến 2 năm trước, nhìn cảnh yên bình của thị trấn, mẹ thở dài hơi, quyết định đây là nơi thích hợp để dừng chân, và nơi đây cũng là nơi gặp Ngụy Trì Vũ, tìm được người đàn ông của đời mình.

      Hai người vai ôm tay ấp, vừa vừa thầm tiến vào quán ăn trong con hẻm . khí trong lành sạch , vốn dĩ Ngụy Trì Vũ kéo ghế cho Vu Duyệt rồi định ngồi vào ghế đối diện, nhưng vừa định quay nhanh chóng níu lấy tay , bắt ngồi ngay bên cạnh, Ngụy Trì Vũ bật cười, làm theo ý hôn phớt lên môi , cười xấu xa:

      -Nhớ đến mức thế à?

      Vu Duyệt hạnh phúc nắm tay , lật thực đơn gọi món. biết dáng vẻ xấu xa khác hẳn bề ngoài thanh cao cấm dục này của , chỉ mình mới có thể thấy, vì người đàn ông này, là của .

      Vu Duyệt phải người kén ăn, gọi nhanh vài món rồi lại tranh thủ ngắm kĩ gương mặt kia cho bõ nhớ nhung. Ngụy Trì Vũ cũng lạ gì thói quen như mèo này của , im lặng mở điện thoại ra xem thông báo của trường. Vu Duyệt quan sát kĩ, chăm chú, vẫn trầm lặng như trước kia, chỉ là 1 tháng gặp, nhìn ra được kiềm nén khó giấu trong đôi mắt . Vu Duyệt xấu xa mỉm cười. Để xem giả bộ dạng cấm dục này được bao lâu. Thức ăn nhanh chóng được đưa lên, Vu Duyệt nhào vào ăn như đỉa đói, chỉ vì cuộc hẹn này mà chăm chút quên cả ăn, băn khoăn hồi lâu cuối cùng lại mang dáng vẻ non nớt như trẻ này đến gặp . Ngụy Trì Vũ vẫn duy trì tư thế ăn nhanh chậm thường ngày, thỉnh thoảng lại gắp cho núi đồ ăn trong bát. Vu Duyệt là sinh viên đại học A cùng trường với , nhưng mới năm nhất nên khi kết thúc năm học phải luyện tập thêm 1 khoá đào tạo quân kéo dài hơn 1 tháng. Người con yếu ớt như mèo con này làm sao có thể chịu đựng 1 tháng rèn luyện khắc khổ kia mà hao mất lạng thịt nào chứ. Dù ra nhưng rất xót xa, khuôn mặt kia vốn nay lại càng hơn, dáng người mảnh mai kia nay như cành liễu trước gió, yếu đuối đến nỗi khi vừa nhìn thấy chỉ hận thể đem bỏ vào trong túi, để chịu khổ nữa.
      Hết kì nghỉ hè này là học sinh năm hai, cũng chuẩn bị cho năm cuối cùng để thi lấy bằng học vị tiến sĩ. Nhiều lúc Vu Duyệt thầm nghĩ chỉ hơn 4 tuổi, nhưng lại suốt ngày ra dáng lão cán bộ, im lặng trầm tĩnh, dám tưởng tượng 2 năm trước khi chưa có , sống như thế nào.

      Thức ăn bàn nhanh chóng được giải quyết mà phần lớn đều vào bụng Vu Duyệt, liếm liếm môi ngẩng đầu nhìn , "chờ lệnh". Ngụy Trì Vũ rút khăn giấy lau khoé miệng cho rồi :

      -Trời vẫn còn nắng lắm, chưa thể dẫn em chơi được, về nhà nhé?

      Đây là quê của Ngụy Trì Vũ, dù gia đình chuyển lên nội thành sống từ lâu nhưng ông bà nội vẫn thủy chung với nơi này, nghỉ hè nên Ngụy Trì Vũ trở về, vừa thư giãn chuẩn bị cho kì thi tiến sĩ, vừa có thể gặp mèo Tiểu Vu của . Khu này giống như thị trấn cổ, có nhà cao tầng cũng đèn điện sáng trưng như ở thành phố, nhà ông nội Ngụy Trì Vũ là căn nhà ngói 2 tầng, nhìn ngoài có vẻ cũ nhưng rất chắc chắn, bên trong hoàn toàn nội thất đều làm bằng gỗ, quá sang trọng, trái lại mang vẻ thanh đạm nhìn qua rất thích. Vu Duyệt đến đây nhiều nhưng ông bà đều biết mặt , vừa bước vào cổng liền thấy hai người dìu nhau che ô định ra ngoài, nhanh chóng chào hỏi:

      -Cháu chào ông bà ạ!

      Bà nội thấy liền vui mừng:

      -A, Duyệt Duyệt, cháu đến chơi đấy à? Thằng nhóc này, hoa quả bà để trong tủ lạnh, nhớ tiếp đãi con nhà người ta tốt vào đấy!

      Vu Duyệt cười cuời:

      -Ông bà định đâu đấy ạ?

      Ông nội Ngụy nhanh chóng cướp lời:

      -Chúng ta sang nhà lão Bá bên kia ngõ, lão ta mới mua được món đồ cổ quý lắm. Ta phải sang coi ngay, rồi chơi với lão vài ván cờ. Các con cứ tự nhiên nhé.

      rồi hai người nhanh chóng ra khỏi nhà. Vu Duyệt khoác tay Ngụy Trì Vũ cười hì hì, khẽ xoa đầu rồi dẫn vào nhà, căn nhà rộng rãi khí thoang thoảng mùi gỗ Trầm Hương thơm mát, sạch , giữa trời hè nóng bức, bước vào nhà cảm giác như ngồi điều hoà cực kì dễ chịu. Ông nội có thói quen sưu tầm đồ cổ, khắp nhà đều tranh trí những đồ vật cổ, khiến Vu Duyệt lúc nào qua cũng trầm trồ khen ngợi.

      Nhưng lúc này hình như ai kia thể nhịn thêm được nữa, kéo Vu Duyệt ngắm nghía bức tranh tường, trầm giọng:

      -Tiểu Vu, lên phòng nhé?

      Phòng ở tầng hai, căn phòng hơi tối, chỉ có giá sách đựng rất nhiều sách cũ, chiếc bàn học đơn sơ và chiếc giường lớn ở giữa phòng.

      Vu Duyệt vừa vào cửa, chưa kịp thích ứng với bóng tối trong phòng, Ngụy Trì Vũ gấp gáp đè lên cánh cửa, sau đó là đôi môi ấm nóng áp sát xuống. Mặt Vu Duyệt nóng lên trong chốc lát, cũng đưa tay lên ôm cổ đáp lại. Hai người gặp nhau trong suốt 1 tháng qua, những nụ hôn phớt ban chiều làm sao đủ giải toả nỗi nhớ nhung. Ngụy Trì Vũ mạnh mẽ mút lấy cánh môi mềm của , tay đỡ lấy gáy Vu Duyệt nghiêng đầu áp tới khiến nụ hôn càng thêm sâu. Tay kia vuốt dọc theo bờ vai trườn xuống theo sống lưng rồi áp vào bờ mông căng tròn của xốc mạnh lên, thô lỗ ép về phía mình. Vu Duyệt hơi bất ngờ, hé răng định kêu, ngay lập tức đầu lưỡi luồn vào chạy dọc theo hàm răng ngọc của rồi cuốn lấy lưỡi mút mạnh. Vu Duyệt nâng chân quấn lấy thắt lưng , cùng đầu lưỡi dây dưa dứt. Khắp khoang miệng đều là hơi thở của Ngụy Trì Vũ, mạnh mẽ hôn mút mát từng chút vị ngọt ngào đầu lưỡi. Dây váy biết từ lúc nào từ đầu vai tụt xuống cánh tay để lộ ra mảng ngực trắng như tuyết ép vào lồng ngực ấm nóng của . tay vẫn ôm lấy bờ mông ngừng ép sát về hạ bộ của mình, tay xốc eo lên, cách lớp vải mỏng mà vuốt ve bầu ngực căng đầy, nóng hổi của Vu Duyệt.
      Last edited: 18/9/20

    3. SelinaJeva

      SelinaJeva New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      37
      Phóng túng
      Chương 2

      Vu Duyệt cảm nhận vật kia của cứng rắn cách lớp vải mà chọc vào giữa hai chân mình. nghịch ngợm buông tay, trượt xuống gấp gáp cởi áo khoác ngoài của ra, Ngụy Trì Vũ phối hợp, rất nhanh thân của chẳng còn gì, mà trước ngực váy cũng trượt xuống tận eo, hai bầu ngực trắng như tuyết căng mọng ép sát vào lồng ngực nóng hổi của . Tay trượt theo cơ ngực rắn chắc kia, lướt qua điểm kia thành công khiến dừng trằn trọc đầu lưỡi mà hít sâu tiếng, nhưng ngay lập tức như bị kích thích, đôi tay to bắt lấy bầu vú căng mọng bóp mạnh, da thịt trắng muốt tràn đầy vốc tay. Đôi môi hôn dần xuống cần cổ trắng noãn rồi khom người ngậm đầu trước ngực kia vào miệng, cắn khiến rên lên. Vu Duyệt tay luồn qua mái tóc ngắn của loà xoà trước ngực, tay dọc theo cơ bụng của , động tình cởi thắt lưng ta nắm chặt lấy gậy th*t cương cứng. vuốt dọc theo chiều dài kia rồi dừng lại đỉnh đầu, nơi đó sớm tiết ra dịch lỏng dính nhơm nhớp. Ngụy Trì Vũ như đạt đến giới hạn, dứt khoát xốc lên để hai chân kẹp vào eo mình, hai tay đỡ lấy mông vỗ , vừa thở dốc vừa thầm, giọng khàn đục đến cực điểm:

      -Mèo mướp , em ép đến chết mất thôi.

      siết chặt mông ép về phía gậy th*t sớm bị lôi ra khỏi quần lót. Cách lớp quần lót mỏng của , nơi bí sớm trở nên ẩm ướt mềm mại cọ vào đầu nấm màu hồng nhạt của .

      Ngụy Trì Vũ nhịn được, ôm nhanh chóng đến chiếc giường lớn giữa phòng. Vừa nơi bí ẩm ướt của lại theo bước chân gấp gáp của mà chuyển động lên xuống ma sát với gậy th*t, hai người bị kích thích mà cùng run lên khe khẽ.

      Lưng trần riếp xúc với lớp đệm mềm mại, Vu Duyệt ngẩng đầu nhìn người con trai trước mắt mình. chống tay vào hai bên đỉnh đầu thu hết mơ màng của vào trong mắt, cất giọng khàn khàn:

      -Tiểu Vu, nhớ em lắm.

      Vu Duyệt suýt nữa bật khóc. Trước khi gặp , còn chưa nếm thử mùi vị tình là gì, Ngụy Trì Vũ ngây ngô bị dẫn dắt vào hố sâu, đến khi chìm vào tình dục, cả hai mới biết mình muốn bước ra nữa rồi. Quen nhau 2 năm, nhau hơn 1 năm, cả hai đều quấn quít rời. Lần này xa nhau tận 1 tháng, nhớ làm sao kể xiết.
      *********

      Ngoài trời, nắng vẫn gắt.

      Trong phòng bị tấm rèm nhung che hết ánh sáng bên ngoài. Chỉ còn lại mảnh ướt át.

      Ngụy Trì Vũ hoàn toàn trần truồng, người Vu duyệt cũng chỉ còn lại mảnh quần lót mỏng. Dịch ướt át dưới thân chảy ra thấm ướt mảnh lớn làm cho lớp che chắn cuối cùng trở nên trong suốt. Ánh mắt Ngụy Trì Vũ trầm xuống, tay lột lớp phòng tuyến cuối cùng đem Vu Duyệt biến thành bộ dáng nguyên thủy nhất. Hai người mảnh vải che thân quấn quít giường. Nhiệt độ trong phòng tăng cao, cả người Vu Duyệt gần như bốc hoả, làn da đỏ bừng dính sát vào ngực Trì Vũ nóng bỏng. Trong gian yên tĩnh chỉ nghe tiếng "chậc" "chậc" ướt át phát ra từ đôi môi hai người. Vu Duyệt nỉ non nghiêng đầu tránh đầu lưỡi . Vừa thở dốc, ra hơi:

      -Trì Vũ, nóng...

      Ngụy Trì Vũ hơi sững lại, bật cười, với tay lấy điều khiển đầu giường hạ thấp nhiệt độ điều hoà rồi trực tiếp đè lên người , ra sức liếm đầu v* mềm mại của Vu Duyệt. cũng còn kiềm chế nữa mà rên khẽ. tay Ngụy Trì Vũ ôm trọn bầu vú căng đầy, tay còn lại men theo vòng eo mảnh của quấn quít nơi rốn rồi chạy dọc xuống nơi ấm ướt. Ngay lập tức, Vu Duyệt run lên vô thức ưỡn cong người càng khiến cho Ngụy Trì Vũ tối tăm mặt mũi. Ngón tay tìm được nơi tiết ra chất dịch trong suốt kia, lời trực tiếp vào, nơi bí của căng chặt nuốt lấy ngón tay , Ngụy Trì Vũ cúi đầu nhìn xuống xốc người dậy để Vu Duyệt dựa vào ngực mình. banh rộng đôi chân của ra, nơi đó càng lộ hơn trước mặt , đẹp đẽ, ướt át. Dù hai người ăn trái cấm nhiều lần, dù biết bộ dạng cấm dục của Ngụy Trì Vũ chỉ là sói đội lốt cừu, nhưng Vu Duyệt vẫn thấy rất xấu hổ. khép chân lại lại bị dùng sức banh ra, đặt hai bàn chân của lên đùi mình. Ngón tay trơn tuột tiến vào bên trong, hơi thở nóng hầm hập từ phía sau phả vào cổ, cùng với kích thích bên dưới Vu Duyệt rên càng to, ngẩng đầu hôn lên đôi môi . Ngụy Trì Vũ đáp lại mạnh mẽ. Ngón tay ra vào càng nhanh, tiếng hôn cùng tiếng nước đồng thời vang lên càng khiến khí trở nên ái muội. Vu Duyệt run run nâng tay cầm lấy gậy th*t sưng huyết của bóp rồi khẽ vuốt. Đầu lưỡi Ngụy Trì Vũ trong miệng càng cuộn chặt. tách môi ra, thầm:

      -Nhanh nữa được em?

      Vu Duyệt cười xấu xa, hai má đỏ bừng vì kích thích. khom lưng cúi đầu nhìn gậy th*t to lớn của càng trở nên bành trướng trong tay , vuốt dọc theo chiều dài căng cứng, tay còn lại mân mê hai hạt ngọc bên dưới. Ngụy Trì Vũ thở dài, lại giọng:

      -Tiểu Vu ngoan.

      Vu Duyệt hơi dùng sức xoa lên đỉnh đầu ướt át của gậy th*t, nhận ra phía dưới của mình lại tiết ra nhiều hơn. Vu Duyệt dứt khoát táo bạo cúi đầu đưa lưỡi liếm vào đỉnh đầu ẩm ướt kia, đầu Ngụy Trì Vũ như nổ tung, chút lí trí cuối cùng theo hành động vừa ngây ngô vừa câu dẫn của biến mất, thô lỗ lật người lại trong tư thế quỳ, cầm lấy chính mình ma sát giữa cửa huyệt trơn tuột, tay vịn lấy eo của . "Ọt" tiếng, lấp đầy. Ngay khoảnh khắc chìm trong , giữa hai đôi môi quấn quít bật ra tiếng thở dài.

      Ban đầu, Ngụy Trì Vũ vẫn thong thả ra vào nông sâu, lồng ngực ấm nóng từ phía sau dán sát vào lưng , kẽ hở. Đôi tay xấu xa nhào nặn bầu vú thành đủ mọi hình dạng. Vu Duyệt theo tiết tấu ra vào của mà rên lên, nỉ non gọi tên :

      -Trì Vũ...Trì Vũ...ưm...

      như con mèo , hút chặt lấy gậy th*t , dần dần, thể kiểm soát được lực đạo bản thân. Tốc độ ra vào nhanh dần, Vu Duyệt có chút thích ứng được hét to lên. Trong căn phòng tối chỉ có tiếng da thịt chạm vào nhau "bạch" "bạch" vang lên, cùng tiếng nước từ nơi kết hợp nắm tung toé, lại bị tiếng rên của người con át hết tất cả. Ngụy Trì Vũ nhìn tấm lưng trần trước mắt cơ thể càng căng cứng, bên dưới ra vào nhanh như vũ bão, tiếng rên bên tai càng trở nên dụ hoặc. Thoáng chốc thấy tất cả đều đủ. Người con ở dưới thân mà rên lên phóng túng. Từ khi bước vào cuộc đời, từ thiếu niên đến hương vị hôn môi cũng chưa từng biết đến lại trở thành người đàn ông chìm trong lửa dục, chỉ cần nhìn thấy bộ dạng như mèo của liền cảm thấy miệng đắng lưỡi khô. Ngụy Trì Vũ ra vào nông sâu khoảng chục lần, chất dịch ẩm ướt nơi đó của chảy dọc xuống hai hòn bi của ướt đẫm. Tiếng da thịt bụng dưới rắn chắc của va chạm mãnh liệt vào bờ mông tròn của khiến Vu Duyệt xấu hổ, kiều mạng rên:

      -Trì Vũ...a.. chút...Vũ...
      Ngụy Trì Vũ lại ép sát đẩy eo hạ thấp xuống để bản thân rướn người lên, nơi đó càng chìm sâu vào cơ thể . thoả mãn thở hơi dài, nhanh chóng lật người đổi thành tư thế truyền thống thu hết biểu cảm lúc động tình của vào mắt. gậy th*t trơn tuột của nhàng cọ xát hai bên thành tiểu huyệt của , nhận thấy người con trong lòng càng run lên mãnh liệt, Ngụy Trì Vũ cười xấu xa, ra vào nhanh đến doạ người, ra sức cọ vào điểm nhạy cảm của , Vu Duyệt cảm thấy như có 1 dòng điện xẹt qua người kích thích run bắn lên, nơi ẩm ướt bỗng trở nên càng khô nóng, ra sức vặn vẹo cơ thể áp sát , bất giác hét lên:

      -Trì Vũ...Trì Vũ...Trì Vũ...

      Ngay sau đó Ngụy Trì Vũ cảm thấy có dòng nước từ cơ thể dội thẳng vào đỉnh đầu vẫn ra vào của mình, biết lên đỉnh, nhanh chóng rút ra. Dòng chất lỏng trong suốt có vật cản ào ra ngoài, Vu duyệt xấu hổ khép chân lại bị đẩy ra, cầm lấy gậy th*t của mình, mất chút sức lại "ọt" tiếng tiến vào. Vu Duyệt vừa trải qua cao trào bị ra vào dữ dội, tiểu huyệt càng co thắt dữ dội hơn, Ngụy Trì Vũ đen mặt hơi thở gấp gáp:

      -Mèo , ngoan nào...

      biết qua bao lâu khi Vu Duyệt lụi xơ vùi mình gối, Ngụy Trì Vũ mới siết chặt eo , thân dưới tăng tốc ra vào, mỗi lần đều đánh mạnh vào tận tử cung của , Vu Duyệt sớm hết sức la khóc từ lâu chỉ còn biết bấu chặt vào cánh tay vừa rên lại vừa như nỉ non. Ngụy Trì Vũ đột nhiên gầm tiếng rút gậy th*t ra ngoài, chất dịch trắng đục bắn tung toé lên bụng dưới của rồi lại chảy xuống nơi bí rót ra ga giường. Ngụy Trì Vũ nằm sắp người khẽ vuốt ve cơ thể vẫn run bần bật kia, cười khẽ. Vu Duyệt muốn động đậy, dụi đầu vào cổ , khẽ hỏi:

      - cười gì?

      Ngụy Trì Vũ xấu xa trả lời. dần ổn định hơi thở, giọng trầm đục:

      - bế em tắm nhé?

      Vu Duyệt lười trả lời đưa tay bíu lấy cổ như ngầm đồng ý, Ngụy Trì Vũ ôm ngang người , thơm khẽ lên vầng trán dính mồ hôi của rồi bế vào nhà tắm.

      đặt đứng dưới vòi hoa sen dựa vào ngực mình, mở nước nóng rửa sạch từ xuống dưới lượt rồi như nghĩ đến chuyện gì đó, bế đặt lên bồn rửa mặt tách chân ra, khom người. Vu Duyệt đột nhiên thấy nhìn chằm chằm vào chỗ đó, hơi xấu hổ khép chân lại, lại banh rộng ra, :

      -Yên nào, hồi nãy có chút khống chế kịp, biết có để lại gì bên trong .

      Vu Duyệt khẽ sững người. Hai người quan hệ trước nay đều dùng biện pháp bảo vệ, Ngụy Trì Vũ cho uống thuốc nên phải tự mình đeo bao cao su, thỉnh thoảng họ dùng bao nhưng cũng bắn vào trong người . rụt rè, hỏi :

      -Có sao ?

      Ngụy Trì Vũ đưa ngón tay vuốt dọc theo hai cánh hoa vẫn chưa kịp khép lại tiến vào trong. Vu Duyệt cứng người, theo bản năng khẽ văn vẹo. Ngụy Trì Vũ liền bất lấy hai bắp đùi của trực tiếp cúi đầu đưa đầu lưỡi chạm vào nơi đó, run bắn lên hét lớn. đưa đầu lưỡi miết theo lối vào rồi ra sức liếm mút, Vu Duyệt ôm lấy đầu , thân người cong lên càng làm cho chỗ đó áp sát vào mặt , Ngụy Trì Vũ càng lấn tới. Tiếng nước "chậc" "chậc" vang lên khiến Vu Duyệt đỏ mặt. lúc saucô ôm miệng hét lớn, từ trong tiểu huyệt chảy ra dòng thủy triều ào ạt. Nhìn chất lỏng trong suốt dính khoé môi mà chóp mũi , xấu hổ đánh vào bờ vai . Ngụy Trì Vũ nhìn bật cười, để hai chân kẹp vào eo mình bế ra khỏi nhà, vừa vừa thầm:

      -Bảo bối của , ngủ lát nhé.

    4. SelinaJeva

      SelinaJeva New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      37
      Phóng túng
      Chương 3

      Vu Duyệt lười biếng tựa cằm vào vai , để bế mình ra ngoài, theo bước chân lên xuống của , nơi đó của lại như có như ma sát vào gậy th*t của . Làm sao có thể nhận ra nó lại "thức tỉnh" rồi chứ.

      Ngụy Trì Vũ đặt Vu Duyệt xuống giường nhìn chăm chú rồi thở dài:

      -Làm sao đây, "tiểu Ngụy" vẫn chưa chịu mềm xuống, khó chịu lắm.

      rồi lại cọ cọ mặt vào hõm cổ . Hiếm khi Ngụy Trì Vũ bày ra bộ dáng trẻ con này trước mặt, Vu Duyệt bật cười ôm lấy cổ , hôn lên đỉnh đầu, học theo cất giọng cưng nhiều:

      -Hay là em giúp nhé, mèo của em?

      Ngụy Trì Vũ ngẩng đầu, lấy lòng:

      - sao?

      rồi nhanh chóng bắt lấy tay , sờ vào "tiểu Ngụy" sớm ngóc đầu dậy, Vu Duyệt làm theo ý , vuốt đỉnh đầu tròn ấy, rất nhanh đầu ngón tay cảm nhận được chất nhờn tiết ra từ gậy th*t nóng hổi. Ngụy Trì Vũ thở gấp,xốc Vu Duyệt ngồi dậy, thăm dò:

      -Được em?

      Làm sao có thể hiểu ý chứ? Vu Duyệt tay dùng sức vuốt ve gậy th*t to dài kia, tay còn lại mân mê hai viên ngọc phía dưới. Nơi đó của sạch , Vu Duyệt cúi đầu ngậm lấy đỉnh đầu hồng nhạt kia vào trong miệng. Ngụy Trì Vũ bật ra tiếng thở dài, vuốt tóc như động viên. Vu Duyệt buồn cười, hàm răng khẽ cắn , hơi đau, giọng:

      -Tiểu Vu ngoan, đừng dùng răng.

      Vu Duyệt dùng lưỡi liếm láp đỉnh đầu gậy th*t, nuốt hết chất nhờn trong suốt kia vào miệng. Hai tay cũng nghỉ ngơi mà vuốt ve phía dưới. Dần dần, hơi thở Ngụy Trì Vũ trở nên càng gấp gáp, gậy th*t trong miệng Vu Duyệt càng bành trướng, chất lỏng tiết ra càng nhiều, chảy xuống bên mép . Ngụy Trì Vũ vẫn chưa thoả mãn, khẽ đong đưa thân dưới, làm cho chính mình vào sâu hơn trong đôi môi căng mọng kia, Vu Duyệt có chút đỡ nổi, biết dừng lại lúc này khó chịu nên ra sức liếm láp, lại mút vào sâu trong khoang miệng, tốc độ ngày càng nhanh. lúc sau, Ngụy Trì Vũ gầm lên riếng rút ra khỏi miệng , chất lỏng màu trắng sữa đặc quánh phun hết lên ngực Vu duyệt rồi chảy xuống ga giường. Nhìn khuôn mặt nhắn sa sầm của , vội sán lại lấy lòng, ôm lấy khuôn mặt hôn lấy hôn để:

      -Đừng giận mà mèo , xin lỗi, lau sạch cho em nhé.

      rồi chạy vào nhà tắm, đem chiếc khăn sạch thấm nước ra, tỉ mỉ lau sạch tinh dịch trắng đục dính ngực . Vu Duyệt nhìn bộ dạng hấp tấp lấy lòng của an suýt nữa bật cười. Nằm vật xuống giường.

      Ngụy Trì Vũ vào nhà tắm lau chùi sạch cho bản thân rồi ra ngoài mặc thêm quần dài. Khom người nhặt váy cùng đồ lót của rải rác thảm, gấp gọn đặy ghế. Vu Duyệt lười biếng núp trong chăn. Vì vừa ra mồ hôi nhiều, nhiệt độ trong phòng lại thấp nên thấy hơi lạnh, nhưng gò má mình lại nóng bừng, thậm chí nơi đó vẫn còn hơi co rút.

      vươn tay lấy điện thoại đặt nơi đầu giường. bốn giờ chiều rồi, lần của kéo dài 2 tiếng. Vu Duyệt hơi giận dỗi nhìn , người con trai cao gần 1m9 để trần nửa thân , khuôn mặt khôi phục nét trầm lặng thường ngày, chỉ là hai bên tai vẫn chưa hết đỏ. hất chăn, lộ ra đôi chân thon dài, trắng bóc. cất giọng hỏi :

      -Ông bà bao giờ về hả ?
      Ngụy Trì Vũ ngẩng đầu nhìn về phía , đáp:

      -Đến nhà lão Bá chắc lâu lắm. Chúng ta phải ăn cơm tối trước thôi. Còn sớm, em ngủ giấc .

      đá đá chiếc thắt lưng để dưới chân, giọng như thỏ thẻ:

      - ôm em ngủ nhé? Em nhớ lắm.

      Trong mắt Ngụy Trì Vũ thoáng chốc mảnh dịu dàng, đến bên giường, vén chăn nằm cạnh . Vu Duyệt nhấc đầu gối lên cánh tay , cười hạnh phúc. Ngụy Trì Vũ ôm chặt vào lồng ngực, tay kia vuốt ve bờ mông căng tròn, xấu xa thầm bên tai :

      - vậy, lúc nãy em hét to lắm đấy.

      Gò má phút chố đỏ bừng, nhéo mạnh vào eo , khẽ quát:

      -Lưu manh!

      Ngụy Trì Vũ cười cười, hai tay ôm trọn thân mình nhắn kia vào ngực, hơi dài giọng:

      -Mèo của , sao lại mềm thế này hả?

      Vu Duyệt quen với giọng điệu chiều này của , tim mềm nhũn. Đôi chân dài cách lớp quần mỏng quấn lấy chân , đôi tay lại nghịch ngợm vòng ra sau lưng, len vào lưng quần, sờ được bờ mông ai kia, cười khúc khích:

      -Sao mềm chút nào vây?

      Ngụy Trì Vũ vì hành động của thoáng sững người. Bật cười, bắt lấy tay , đặt lên gậy th*t căng cứng nơi đũng quần, cười đến xấu xa:

      -Chỗ này cũng mềm chút nào.

      Vu Duyệt giật mình rút tay lại, nũng nịu ôm lấy :

      -Thôi nào, em mệt lắm. Mình ngủ nha.

      Ngụy Trì Vũ cũng thôi cười, hôn lên trán rồi kéo vào ngực, nhắm mắt. Vu Duyệt nhanh chóng mơ màng chìm vào giấc ngủ, chỉ cảm thấy mông, tay vẫn theo tiết tấu mà vỗ như dỗ ngủ. Người đàn ông này, muốn bắt lấy cả đời.

      Khi Vu Duyệt tỉnh lại ngoài trời nhá nhem tối. Người bên cạnh thấy đâu. Vừa bước ra khỏi cửa, mùi thức ăn thơm nức xộc vào sống mũi. Quả nhiên Ngụy Trì Vũ đứng nấu ăn trong nhà bếp. lưng đeo chiếc tạp giề màu xanh lam của bà nội, nhìn khung cảnh ấm áp này, thoáng chốc nghĩ về tương lai hai người. Ngụy Trì Vũ nghe thấy tiếng động sau lưng liền xoay người, bắt gặp bộ dạng như mèo của cười khẽ, cất giọng dịu dàng:

      -Dậy rồi sao, chờ 1 lát nhé, sắp xong cơm rồi.

      Vu Diệp kéo ghế ngồi xuống, hái trái nho mát lạnh đặt sẵn bàn, vừa ăn vừa ngắm bóng lưng của . Ngụy Trì Vũ nấu xong cơm, quay đầu lại thấy Vu Duyệt mơ màng nhìn chớp mắt, nhanh chóng bưng bát đũa tới, vuốt vuốt mái tóc hơ xù của , hỏi:

      -Đói đến ngốc rồi sao?

      cất giọng trách móc:

      -Còn phải tại đồ lưu manh nhà .

      Ngụy Trì Vũ cười cười, ngón tay men theo cần cổ, rơi xuống những vết hồng vùng xương quai xanh và vùng ngực trắng noãn của , miết , dịu dàng:

      -Là tại , ăn cơm được chưa?

      Vu Duyệt cong môi nhón chân thơm cái, lấy đũa ra, cao giọng:

      -Ăn cơm thôi!!!

      **********

      Chờ hai người vui vẻ ăn xong là 8h tối, ông bà nội về, cũng ăn cơm bên nhà lão Bá. Vu Duyệt ngồi may vá với bà nội hồi trời cũng khuya. Ngụy Trì Vũ từ tầng 2 xuống, vỗ vỗ đầu Vu Duyệt nghịch ngợm trò chuyện cùng bà:

      -Tiểu Vu, về thôi em.

      nắm tay ra khỏi cửa, lại quên với bà nội:

      -Bà ơi, con đưa em ấy về nhà rồi về liền nhé.
      ************

      Ban ngày trời nắng bao nhiêu về đêm, ánh trăng làm mát tất cả. Ở thị trấn đèn đuốc sáng choang như nội thành. Dưới trăng, bóng Ngụy Trì Vũ cao lớn, bóng Vu Duyệt nhắn khép nép bên cạnh. Hai người nắm tay nhau con đường vắng, Vu Duyệt cất giọng trước:

      -Hôm nay vẫn chưa đưa em chơi được đâu đấy. Chỉ còn nửa tháng nữa thôi là lại phải lên thành phố rồi đấy ạ.

      Ở trường đại học A nổi tiếng, Ngụy Trì Vũ nổi danh là học trưởng ưu tú, trong mắt nữ sinh là nam thần thanh cao cấm dục.

      Lúc mới nghe người bạn cùng phòng của như thế, Vu Duyệt cười đến bất tỉnh nhân . Nếu là lần đầu gặp còn tin vào mấy từ đó, nhưng sau khi đương, Vu Duyệt mới ngộ ra. Cái gì mà thanh cao? Cấm dục?

      Lần đầu hai người trải qua trong ngây ngô, đến vả việc cởi áo ngực của còn là vấn đề nan giải với , nhưng những lần sau đó, mới hiểu, sói già cấm dục hai mươi mấy năm, làm gì có thể ngây thơ mãi như thế. nhau hơn 1 năm, lại học chung trường, nhưng vì Ngụy Trì Vũ chuẩn bị thi lên tiến sĩ, bận tối mắt tối mũi, Vu Duyệt cũng bận tập trung hoà nhập vào môi trường đại học, hai người gặp nhau rất ít, mà số lần ở bên nhau lại càng ít hơn. Hết năm học sau, trở về tiếp quản tập đoàn gia đình, mà vẫn chìm nổi trong chương trình đại học. Nghĩ đến đây, Vu Duyệt có chút hơi tủi thân. Ngụy Trì Vũ dừng lại, quay sang nhìn chăm chú:

      -Chúng ta vẫn còn cả đời mà, em còn lo thiếu thời gian ở bên sao?

      Mắt Vu Duyệt đỏ bừng, nhào vào lòng , thỏ thẻ:

      -Cả đời vẫn đủ.

      Ngụy Trì Châu khẽ sững người, rồi bỗng nhiên cười lớn, nâng mặt lên, ngón tay cái khẽ miết nơi khoé mắt, giọng cưng chiều:

      - nhiều vậy sao?

      Vu Duyệt hơi phụng phịu, cúi đầu. Ngụy Trì Vũ lại nâng cằm lên, hôn lên môi :

      -Mèo của ...

      rồi ôm chặt, vùi đầu vào hít sâu lấy mùi hương mái tóc , thân hình cao lớn khẽ đung đưa, chôn mặt nơi cần cổ , như thấp giọng nỉ non:

      - em lắm.

      Vu Duyệt giật mình, đối với , hề tiếc những lời ngọt ngào, dỗ dành, nhưng hình như, đây là lần đầu tiên lời cách trực tiếp thế này. Người đàn ông như lời , còn lo được lo mất cái gì nữa. Vu Duyệt khịt khịt mũi, cũng vòng tay qua thắt lưng , ôm chặt.

      Đến trước cửa nhà Vu Duyệt, nhón chân thơm lên môi cái rồi :

      -Em vào nhé, đường cẩn thận đấy!

      Ngụy Trì Vũ dịu dàng ừ tiếng, nhìn mãi cho đến khi bóng khuất dạng sau cánh cửa mới lưu luyến rời .

      ************

      Vu Duyệt vào nhà, vừa thay dép thấy mẹ ngồi trước sofa xem TV. chào mẹ tiếng rồi quay người vào nhà bếp rót nước. Từ ngoài phòng khách, giọng mẹ vọng vào:

      -Con lại vừa với tiểu tử nhà lão Ngụy về à?

      Vu Duyệt cong môi cười đáp:

      - phải là ai chứ.

      Mẹ khẽ trách móc:

      -Con đấy, lo học hành, vừa vào đại học đương...

      Vu Duyệt định chạy ra ôm mẹ dỗ dành lát nhưng lại nghĩ đến mình mặc váy, thể che được mấy vết dâu tây Ngụy Trì Vũ để lại, liền đáp qua loa vài câu ngon ngọt rồi chạy về phòng.

      Lúc tắm, Vu Duyệt sờ vào mấy vết hồng nhạt ngực, lại bất giác nhớ đến những hành động hồi chiều của , má lại đỏ bừng lên. Dù phải lần đầu nhưng mỗi lần làm chuyện đó với , lại cảm thấy hạnh phúc sao tả xiết. Người đàn ông như thế, cả tâm hồn và thể xác đều vẹn nguyên chỉ trao cho mình .

      Trước khi ngủ, nằm trong chăn nhắn tin cùng Ngụy Trì Vũ, hỏi:

      -Ngày mai chúng ta đâu chơi nhỉ?

      Ngụy Trì Vũ vừa tắm xong, thấy điện thoại báo tin nhắn, nghĩ đến mèo hồi nhiều, tim lại mềm nhũn, trả lời:

      -Mai em biết, ngủ sớm em.

      Đầu bên kia, Vu Duyệt "Dạ" tiếng rồi ngoan ngoãn tắt máy ngủ.

      Ngụy Trì Vũ ngồi giường lướt điện thoại xem thông báo của trường, trong đầu lại lên hình ảnh , thân thể đỏ bừng, ngừng vặn vẹo dưới thân , trong miệng đều là những tiếng ngâm nga kiều diễm. thoáng chốc lại miệng đắng lưỡi khô. Dứt khoát hạ thấp nhiệt độ điều hoà, trùm chăn ngủ.

    5. SelinaJeva

      SelinaJeva New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      37
      Phóng túng
      Chương 4
      Sáng hôm sau, khi Vu Duyệt vẫn cuộn tròn trong chăn say giấc mơ hồ nghe thấy tiếng chuyện ngoài phòng khách, dường như ngày hôm qua, Ngụy Trì Vũ làm liên tục 2 tiếng mệt mỏi, mê man ngủ lịm . Loáng thoáng nghe thấy tiếng mở cửa phòng, cố gắng mở to đôi mắt lèm nhèm vì buồn ngủ kia, mơ hồ thốt ra câu nghĩa. Ngụy Trì Vũ nhìn bộ dang này của , trong lòng mềm như nước, này luôn đem đến cho cảm giác giống như mèo chỉ muốn cưng chiều. cười khẽ, đến bên giường ngồi xuống, tìm được trong lớp chăn dày cộm. Thoáng bất đắc dĩ, mùa hè, bật điều hoà lạnh thế này, lại đắp chăn, cảm mất. thấp giọng kêu tiếng:

      -Tiểu Vu?

      Vu Duyệt nghe giọng của , lí nhí "dạ" tiếng, nhưng mắt vẫn nhắm chặt. bật cười, vuốt lại mái tóc dài toán loạn xoã ra giường kia, ghé vào tai , thầm:

      -Mèo của , dậy nào.

      Vu Duyệt chầm chậm mở mắt, thấy ngồi trước giường, khuôn mặt gần trong gang tấc, cười:

      - đến rồi sao, Trì Vũ?

      Ngụy Trì Vũ ôm lấy khuôn mặt , hôn lên đôi môi hơi khô kia, liếm :

      -Dậy nhé?

      Vu Duyệt "ừm" tiếng, lười biếng để xốc mình dậy, mềm oặt ngồi trong lòng , lưng tựa vào lồng ngực ấm nóng, vòng tay ôm lấy thắt lưng vô, như có như vuốt ve nhè , vùi mặt vào hõm cổ , hít sâu mùi hương chỉ có người con , thầm:

      -Hôm nay em muốn đâu chơi nào?

      Vu Duyệt cựa quậy:

      -Chờ em đánh răng rửa mặt .

      rồi thoát ra khỏi vòng ôm của , vào nhà tắm.

      Ngụy Trì Vũ nhìn thoáng qua căn phòng sạch này. Đây phải lần đầu đến, hai người thậm chí từng chiếc giường này ân ái bao nhiêu lần. Nghe tiếng nước chảy ào ào trong phòng tắm, Ngụy Trì Vũ nhắm mắt tựa vào đầu giường, cong môi cười mỉm.

      Lúc hai người rời khỏi nhà là 7h sáng. Ngụy Trì Vũ đưa Vu duyệt đến nhà hàng đầu phố ăn sáng. Ở thị trấn cổ này khoonh thiếu cảnh đẹp, nhưng hai người đều qua. Lúc đứng dưới tán cây mát rượi trong hẻm, Vu Duyệt nảy ra ý tưởng. Xoay người, bày ra bộ mặt nghiêm túc, với Ngụy Trì Vũ:

      - phải vẫn còn 2 tuần nữa mới học lại sao? Hay là, mình du lịch nhé. Chúng ta chưa chơi xa với nhau bao giờ cả.

      Ngụy Trì Vũ cười cười, ôm vào lòng, dài giọng:

      -Vậy Tiểu Vu của muốn đâu chơi nào?

      Vu Duyệt mừng rỡ:

      - đồng ý rồi sao? Vậy chúng mình nhiều nơi nhé. Thanh Đảo? Hay thích nước ngoài, Nhật Bản nhé? Em thích núi Phú Sĩ lắm.

      Nhìn vẻ hạnh phúc trong đôi mắt , Ngụy Trì Vũ tan chảy, vuốt vuốt tóc mái loà xoà trước trán Vu Duyệt, cắn lên chóp mũi , để lại 1 dấu răng hồng da thịt trắng nõn:

      -Chiều em hết.

      Vu Duyệt hạnh phúc chui vào lòng , nhộn nhạo:

      -Vậy để em về xin mẹ nhé. cũng về xin ông bà . Tối nay em nghĩ địa điểm rồi đặt vé. nhé?

      Hai người câu, em câu, tiếng cười khúc khích cjar Vu Duyệt thỉnh thoảng lại vang lên trong con hẽm .

      Vì đột ngột đưa ra quyết định lên sau khi ăn trưa xong, Ngụy Trì Vũ đưa về nhà thảo luận kế hoạch. Mẹ Vu làm từ sớm, bình thường 7,8h tối mới về đến nhà. Lúc này trong nhà chỉ còn 2 người. Vu Duyệt vội vàng nắm tay Ngụy Trì Vũ lên phòng. Vừa vào lấy laptop ra tọt lên giường, nhìn vui vẻ hớn hở, Ngụy Trì Vũ cũng nỡ để phải đau lòng.
      QUVu Duyệt xem xét điều kiện du lịch của mấy địa điểm ưng ý, lại với :

      -Chúng ta 1 tuần nhé? muốn đâu, em muốn nước ngoài, nhưng gần đây chỉ có Việt Nam và Nhật Bản có điều kiện tốt thôi. Em thích Việt Nam lắm, mình nhé?

      Ngụy Trì Vũ yên lặng dựa vào đầu giường, để ngồi trong lòng, im lặng vuốt tóc , từ đầu đến cuối chỉ cong môi nhìn tự độc thoại. tựa cằm lên vai , hơi thở nóng hầm hập phả vào cần cổ, Vu Duyệt để ý lắm, hứng khởi:

      -Vậy mình quyết định Việt Nam nha , nó gần đây mà cảnh cũng đẹp lắm.

      Ngụy Trì Vũ "ừ" tiếng bằng mũi. tay đứng đắn từ đùi vuốt dọc vào bên trong, Vu Duyệt mặc kệ làm càn. Tự mình quyết định chỗ dừng chân và khách sạn. Hôm nay mặc chiếc váy satanh mỏng màu trắng thuần khiết, chỉ ngắn ngang đùi, khi ngồi lên sớm xốc xếch chỉ che được nội y màu đen bên trong. Bàn tay to lớn của Ngụy Trì Vũ cứ thế mơn trớn đùi trong của tiến dần vào nơi bí . Vu Duyệt khẽ cựa người hất bàn tay ra, khẽ quát:

      - yên nào!

      Ngụy Trì Vũ đành ôm lấy eo , kéo người dán sát vào ngực, môi khẽ mút xương quai xanh của , cắn , giọng bắt đầu khàn khàn:

      -Xong chưa em?

      Vu Duyệt lơ đãng ậm ừ vài tiếng, vẫn chăm chú tìm tìm kiếm kiếm Baidu (tương tự Google). lát sau, xương quai xanh của ẩm ướt, mà bàn tay kia cũng xấu xa trườn lên ngực đứng đắn cách lớp vải mỏng mà bóp mạnh cái. Vu Duyệt hơi đau kêu lên, quay đầu chưa kịp mở miệng trách móc bị chặn miệng. Vu Duyệt cố gắng né tránh, lại ra sức đuổi bắt lấy đôi môi , tay đặt ngực càng ra sức nhào nặn, tay lại men theo mép váy chạm vào đùi trong của , nhéo . Vu Duyệt rên lên, nhiệt độ khí bỗng tăng vọt, chiếc laptop đáng thương rơi từ đùi Vu duyệt xuống ga giường. Bên này, Vu Duyệt cũng chậm rãi đáp lại nụ hôn , chủ động hé môi đưa đầu lưỡi thăm dò, nụ hôn ban đầu chỉ là thăm dò, trằn trọc, ướt át, lúc sau, Ngụy Trì Vũ thở hấp gáp mút mạnh đầu lưỡi rồi nhả ra, kèm theo tiếng "chậc" lớn. Vu Duyệt lúc này mới thở được, khoé môi vẫn dính sợi chỉ bạc, mặt đỏ bừng, thấp giọng quát:

      - đứng đắn.

      Lời này ra như nũng nịu, bàn tay dưới váy chui vào quần lót miết vào hạt trân châu , bụng dưới Vi Duyệt co rút lại, cả người căng cứng, kiềm chế được mà bật ra tiếng rên khẽ, lại bị Ngụy Trì Vũ nuốt vào. Thân dưới chảy ra dòng chất lỏng ẩm ướt thấm ướt quần lót , tay Ngụy Trì Vũ hoạt động rộng hơn, bàn tay to lớn gần như ôm trọn vùng bụng dưới. Hơi thở Vu duyệt nóng hầm hập, hoà quyện vào chóp mũi , vạt váy từ vai rơi xuống eo từ lúc nào, bộ ngực trần phơi bày ra giữa khí, bám lớp mồ hôi mỏng hết sức câu dẫn. Ngụy Trì Vũ lật người đè xuống đệm, ngón tay thăn dò vào lối vào ướt nhẹp, ra vào theo tiết tấu. Cơ thể Vu duyệt cong lên như cánh cung, bộ ngực áp sát vào mặt , Ngụy Trì Vũ há miệng mút lấy đầu v* sớm cương cứng. Vu Duyệt rên lên, tiếng nước theo tiết tấu của ngón tay ra vào vang lên trong văn phòng yên tĩnh. Ngụy Trì Vũ dứt khoát cởi chiếc váy vướng víu người , kéo quần lót xuống tận mắt cá chân, cúi đầu nhìn vùng đất bí bị xâm nhập kia, nước chảy ra ngày càng nhiều làm ngón tay ướt nhẹp trơn tuột. Vu Duyệt lúc này hơi khó chịu gấp gáp muốn cởi áo ra, tay run run mở cúc áo sơ mi trắng người , Ngụy Trì Vũ nhìn bộ dáng động tình của , bật cười rút tay ra phối hợp. Thoáng chốc người chỉ còn lại chiếc quần lót góc bẹt. Mà gậy th*t bên trong sớm căng trướng dựng lên thành 1 ụ lớn. Vu Duyệt lật người đè xuống đệm đặt mông ngồi lên đùi , vươn tay nắm lấy gậy th*t chỉ cách 1 lớp quần lót mỏng. Nước chảy ra từ bên dưới thân dính cả vào đùi , mắt Ngụy Trì Vũ tối lại. Vươn tay bóp lấy hai đầu ngực , miết mạnh lên đầu v* dựng đứng, Vu Duyệt rên lên tiếng, kéo đỉnh đầu kia ra khỏi quần lót, giận dỗi bóp mạnh cái rồi há miệng cúi xuống ngậm lấy. Ngụy Trì Vũ hít hơi sâu, ngồi dậy để cúi đầu trước người mình, tay lại vuốt dọc theo sống lưng tìm đến khe phía sau mông, chọc mạnh vào, Vu Duyệt xoắn lưỡi nút lấy đỉnh đầu của làm chất nhờn nơi đó tiết ra càng nhiều, phun ra nuốt vào gậy th*t , mút mạnh. Tốc độ dưới tay cũng ngày tăng, Vu duyệt vặn vẹo thân dưới, tiểu huyệt sít sao cắn lấy ngón tay , rên khẽ. Ngụy Trì Vũ nhìn cười xấu xa, ngón tay trong cơ thể cong lên, tìm được điểm nào đó tận sâu bên trong rồi ra vào nhanh như vũ bão, mỗi lần đầu miết mạnh vào chỗ đó, lúc sau tiểu huyệt ào ra dòng chất lỏng trong suốt chảy đầy lòng bàn tay . Cơ thể Vu duyệt run bần bật lụi xơ dựa vào ngực , bụng dưới co rút. Ngụy Trì Vũ chờ cho lên đỉnh xong, lập tức lật người lại để nằm sấp xuống cong mông lên, nắm lấy gậy th*t trơn tuột của mình "ọt" tiếng thẳng vào tiểu huyệt vẫn ngừng khép mở kia. Vu Duyệt trợn tròn mắt, khoái cảm kia chưa kịp chấm dứt gậy th*t thô to của tiến vào, ma sát ngừng trong thành tiểu huyệt. Ngụy Trì Vũ híp mắt thở dốc, tầng tầng lớp lớp da thịt bên trong xoắn lấy của mình làm thiếu chút nữa bắn ra, tay vịn lấy bờ eo ngừng kéo về phía mình, hai viên ngọc bên dưới côn th*t ướt đẫm đập mạnh vào nơi hai người giao hợp, phát ra tiếng "bạch" "bạch" liên tục trong căn phòng, tay lại lần xuống bụng dưới , đè lên hạt trân châu của xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, ra vào càng nhanh lực đạo tay càng mạnh, Vu Duyệt lúc này hoàn toàn mơ hồ chỉ biết ra sức hét lớn. tay chống lên đệm, hai bầu vú lắc lư ngừng, tay tìm xuống nơi hai người giao hợp xoa loạn lên khiến Ngụy Trì Vũ như phát điên. Bỏ hết bộ dáng thong thả thường ngày điên cuồng đập mạnh vào cơ thể , tiếng da thịt va chạm vào nhau ngày càng to. Vu Duyệt có chút chống đỡ nổi, vừa rên vừa hét:

      -A...Trì Vũ... chút...

      Ngụy Trì Vũ càng lấn tới, lật người lại, loạt động tác liền mạch diễn ra nhưng gậy th*t trong cơ thể vẫn ra ngoài, tiếp tục bành trướng, bế lên để cho hai chân kẹp lấy hông mình, đứng lên áp sát lưng vào tường, còn mình ngừng ra vào, vì làm trong tư thế đứng nên dâm dịch chảy từ nơi hai người kết hợp ra đều rớt xuống đùi Ngụy Trì Vũ, còn lại chảy giọt xuống sàn nhà. Vu Duyệt ôm lấy đầu vùi trong ngực mình, vừa rên:

      -Trì Vũ...Mạnh chút...

      Ngụy Trì Vũ bật cười, hơi thở đứt quãng:

      -Mèo ngoan, ôm chặt ...

      Vu Duyệt nghe lời ôm chặt lấy bỏ vai . Ngay lập tức thân dưới như bị đâm vào rút ra liên tục gần trăm cái, chất lỏng bắn tung toé khắp nơi, tay Ngụy Trì Vũ len vào khe mông , vuốt ve cúc huyệt cũng ướt đẫm nhầy nhụa. Bụng dưới Vu Duyệt co rút mạnh mẽ, tiểu huyệt sít lấy gậy th*t như muốn cắn đứt, nhanh dòng chất lỏng ào ào dội xuống đầu nấm điên cuồng ra vào của . Vu Duyệt lên cao trào lần thứ hai vậy mà gậy th*t trong cơ thể vẫn chưa chịu mềm xuống. Khoái cảm khiến Vu Duyệt lụi xơ, còn sức chống đỡ, tuột từ vai xuống, Ngụy Trì Vũ trầm giọng cười tiếng, rút gậy th*t nhầy nhụa từ trong cơ thể ra, lật người Vi Duyệt để chống hai tay lên giường mông nâng cao hướng về mình, còn từ phía sau mạnh bạo tiến vào lần nữa. biết bao lâu sau, khi Vu Duyệt rên đến khản cả giọng, bụng dưới co rút đến cực điểm, tiếng "Bạch" "bạch " trong phòng cũng chậm dần. Rồi Ngụy Trì Vũ gầm tiếng, rút gậy th*t ra, phun hết tinh dịch vào kẽ mông . Chất lỏng trắng đục chảy chầm chầm xuống tiểu huyệt vẫn chưa kịp khép lại kia chầm chầm rớt từng giọt xuống sàn nhà, còn lại chảy dọc theo bắp đùi trắng noãn của . Vu Duyệt lụi xơ nằm bên mép giường, xung quanh mớ hỗn độn, khắp nơi đều là vết nước bắn tung toé, trong khí nồng nàn mùi ngầy ngậy của hoocmon. Ngụy Trì Vũ im lặng ổn định nhịp thở, bàn tay vuốt lại mái tóc dính gò má , hôn lên trán. Vu Duyệt thều thào:

      -Mệt chết em.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :