1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Phu Quân Của Ta Là Quyền Thần - Cửu Lam (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phiêu Phiêu Trong Gió

      Phiêu Phiêu Trong Gió Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      976
      Chương 77:

      Kỷ Dao hoảng hốt, bên tai nghe Kỷ Đình Nguyên : "Rất nhiều công tử nha, Dao Dao, muội mau nhìn , tranh thủ thời gian..."

      Còn chưa xong, Liêu thị đập tay lên đầu vai Kỷ Đình Nguyên.

      Kỷ Dao phì cười tiếng.

      Nhưng mà phía trước quả có mấy vị công tử, hôm nay hiếm khi Trần gia mở tụ hội, rất nhiều gia tộc tới làm khách.

      Liêu thị với Kỷ Chương: "Thiếp với Dao Dao trước, chàng nhìn chằm chằm Kỷ Đình Nguyên, nhất định phải để tìm cơ hội nhìn thử các nương."

      Kỷ Chương thành đồng ý.

      Kỷ Dao theo Liêu thị đến phòng dành cho khách nữ.

      Xung quanh hương thơm phiêu tán, quần áo trang sức rực rỡ, trong sảnh cảnh náo nhiệt, nhưng chỗ cả đám vây quanh lại là chỗ Thái phu nhân đứng, rất nhiều phu nhân tiểu thư xúm lại, chuyện với Thái phu nhân. Tình huống thế này, kiếp trước chưa từng xuất , bởi vì cho dù lúc Tống Vân giám quốc, trọng dụng người tài cũng chỉ có mình Tạ Minh Kha.

      kì lạ, vì sao Tống Diễm lại tin tưởng Dương Thiệu như vậy? Kỷ Dao ngờ vực.

      Liêu thị khẽ : “Nhìn Dương gia xem, Hầu gia cưới vợ cần lo lắng chút nào, nào giống ca ca con."

      "Ca ca thế nào?" Kỷ Dao chau mày, "Ca ca là muốn cưới, nếu như huynh ấy thích, căn bản khó gì." Dáng dấp ca ca tốt lại thông minh, chỉ là lòng đặt ở chuyện này.

      "Con đừng luôn giúp , con cho rằng nương nhìn ra à, hai đứa quỷ!" Liêu thị trách móc, "Đứa nào cũng kéo dài làm gì? Đều muốn ở nhà ăn vạ à? Dù gì Đình Nguyên cũng là nam nhân, còn con là con , con mà cho nương quyết định chính xác, nương lập tức định ra hôn cho con!"

      "A, vậy hôm nay con nhìn kỹ chút."

      Giọng hề để tâm chút nào, Liêu thị lườm nàng cái: "Con mà nghiêm túc chuyện này, nương bàn bạc với Từ gia, con nghĩ Từ gia vẫn chờ con à? Từ công tử người ta là ngàn dặm mới tìm được ."

      Từ Lang đúng là tài năng xuất chúng, chỉ là luôn cảm thấy thiếu chút gì đó, Kỷ Dao : "Con hiểu được." Nàng nghĩ thầm, làm con tốt chút nào, vẫn là ca ca sống thoải mái hơn!

      Liêu thị tiếp tục dẫn nàng gặp mặt các phu nhân.

      Trần Viện thấy Kỷ Dao tới: "Kỷ tiểu thư, cuối cùng ngươi cũng tới, ta và Thái phu nhân chuyện lúc rồi."
      Cũng chẳng biết chuyện này có gì tốt mà khoe khoang? Nàng ta thành thân với Dương Thiệu, đến diễu võ giương oai tạm được, bây giờ bát tự* hợp rồi sao? Kỷ Dao cười cười: "Vậy ư? đáng chúc mừng."

      *ngày sinh tháng đẻ

      Bốn chữ này khiến Trần Viện sững sờ, cảm giác như có ý châm chọc, nhưng mặt vẫn duy trì nụ cười: "Chờ lát nữa ta muốn tổ chức tiết mục quyên góp bạc cứu tế thiên tai, Kỷ tiểu thư nhất định phải tham gia."

      Quyên góp bạc gì, Kỷ Dao còn chưa kịp hiểu, Trần Viện quay người , sau lưng lại truyền đến tiếng gọi khẽ: "Kỷ tiểu thư, lâu rồi gặp ngươi!"

      Năm ngoái tiên đế băng hà, các nương đều đóng cửa trong nhà, lần trước nàng và Chu Lương gặp nhau là ở phủ trưởng công chúa Thọ Xuân.

      Kỷ Dao cười : "Chu tiểu thư gần đây khỏe ?"

      "Vẫn tốt, còn ngươi?"

      "Như cũ." Kỷ Dao nhìn Chu Lương chút, nàng thấy vẫn là cách ăn mặc của con , liền biết còn chưa lấy chồng, xem ra nàng ấy vẫn chưa gặp được Tống Vân...Nhưng mà Tống Vân mất vận may rồi, cũng biết duyên phận với Chu Lương sao?

      chuyện bỗng nghe Trần phu nhân mời các nữ quyến đến phía đông phủ ngắm hoa sen.

      Cũng chính lúc này, Kỷ Dao mới hiểu Trần Viện quyên góp bạc cứu tế là ý gì, nàng ta vì đề cao thanh danh của mình, cũng nghĩ đủ biện pháp. là để các nương ở bên bờ hồ vẽ hoa sen, chờ vẽ xong đem ra bên ngoài cho các phu nhân và công tử nhìn, thấy bức nào hợp ý trả tiền, người trả giá cao được.

      Bạc đó các nương lấy xu, tất cả đều đưa cứu tế, xem như việc thiện.

      Khó trách Trần gia mời nhiều người như vậy, bao gồm cả mấy vị phu nhân phủ Quốc Công, danh tiếng to lớn.

      Đương nhiên, hoa sen này là ai vẽ, người mua tranh cũng biết trước được, nếu như bọn công tử mua, cũng đưa cho nữ quyến trong phủ, xem như tránh hiềm nghi.

      Trần Viện mời rất nhiều nương đến vẽ tranh.

      "Kỷ tiểu thư chắc hẳn từ chối đâu nhỉ?" Nàng đặc biệt nhắc đến Kỷ Dao.

      Sớm biết như vậy ngày đó ở phủ trưởng công chúa nhắc đến chuyện mèo sư tử, Trần Viện này quả quan tâm đến mình. Nhưng mà nếu là làm việc thiện, bị nhắc đến còn đồng ý, tránh khỏi khó coi, Kỷ Dao từ chối.

      Trần Viện thấy nàng đồng ý, khẽ cười : " còn sớm nữa, cũng bắt đầu ."

      Các nương đều sai nha hoàn của mình mài mực, có người nghiêng đầu suy nghĩ, có người vẽ, có người còn quan sát hoa sen trong hồ.

      Chu Lương thấy Kỷ Dao chậm chạp chưa cầm bút, giọng hỏi thăm: "Kỷ tiểu thư, ngươi sao vậy, sao còn chưa vẽ?"

      "Ta vẽ tranh tốt, sợ mất mặt." Nàng suy nghĩ làm sao bán được tranh.

      Chu Lương mỉm cười: "Đều là làm việc thiện, trừ người có ý xấu, ngoài ra ai cũng chê cười... Đừng lo lắng, có ta giúp ngươi."

      Chu Lương phải người tầm thường, Kỷ Dao cười : "Vậy được, ta cũng thể kéo chân sau của ngươi, mời Chu tiểu thư cứ thỏa thích phát huy , đừng quan tâm đến ta, ta còn có thể vẽ được."

      Chu Lương gật đầu: "Người đừng nóng vội, vẽ cẩn thận chút."

      Hai người bắt đầu vẽ tranh.

      Nghe muốn vẽ tranh quyên tiền, các phu nhân đều rất vui vẻ, thi nhau khen ngợi ý tưởng của Trần Viện tốt.

      Nhưng mà Liêu thị lại lau vệt mồ hôi vì con , nếu là Kỷ Nguyệt bà lo lắng, nhất định là số số hai, nhưng Kỷ Dao vẽ bà xem qua rồi, ngay cả nửa tài cán của con lớn cũng bằng, biết vẽ ra hoa sen có người mua hay , hôm nay nhiều tài nữ như vậy!

      Bà nhờ người nhắn cho Kỷ Đình Nguyên: "Nếu ai mua mua bức tranh của muội muội con lại."

      Kỷ Đình Nguyên thầm nghĩ, có quỷ mới biết muội muội vẽ cái gì, đến lúc đó nhiều tranh hoa sen như vậy, làm sao biết được là bức nào? Có bạc cũng có chỗ dùng, mà bên chỗ các nương lại phong tỏa tin tức, có khả năng thám thính được cái gì.

      Đợi đến canh giờ sau, toàn bộ tranh hoa sen xong, từng tranh được bày ra, đặt bên trong Trúc viên của Trần gia. Các nương đứng ở Trúc lâu, lập tức có thể thấy tranh hoa sen của mình có được thích hay .

      Đây là so tài tranh đấu!

      Bởi vì thấy rất đông nam nhân trẻ tuổi tuấn tú tài giỏi, trong lòng các nương rất kích động, đều đứng ra ban công.

      Trần Viện nhìn thấy bức tranh hoa sen nàng vẽ, rất tự tin, cảm thấy có thể được hạng nhất, so với Kỷ Dao, càng khác nhau trời vực.

      Nhưng mà lại có bức tranh hoa sen nàng rất để ý, Trần Viện nghĩ thầm, Chu Lương này lại có tài vẽ như vậy, may mắn nàng ta cha nương ăn nhờ ở đậu, nếu đối thủ rất mạnh.

      bao lâu, phu nhân và công tử tới, nhìn về phía bàn dài trưng bày mười mấy bức tranh hoa sen.

      Trong các phu nhân, tại đương nhiên Thái phu nhân được tôn kính nhất, ngoài Hoàng tộc, còn nhà nào phú quý sánh bằng phủ Hoài Viễn hầu, lúc đến Thái phu nhân xem tranh, các nương đều nhìn rời mắt, hi vọng tranh hoa sen của mình có thể lọt vào mắt của Thái phu nhân. Nhưng mà Kỷ Dao lại nghĩ như vậy, dù sao Thái phu nhân thích sen gì nàng rất , Hầu phủ cũng có hoa sen, Thái phu nhân thích hoa sen trắng.

      Quả nhiên, ánh mắt Thái phu nhân rơi vào bức tranh hoa sen của Chu Lương .

      Cánh sen nhàng giương lên, trắng tuyết như ngọc, tựa lá xanh có nét đẹp nên lời, nhìn lúc, trong lòng lập tức an tĩnh, có thể quên hết ưu phiền.

      Thái phu nhân mua.

      Cái nương đều rất thất vọng.

      Sắc mặt Trần Viện khẽ biến, nhưng mà Thái phu nhân để ý, vẫn còn có Dương Thiệu.

      Vốn việc hôn này vẫn phải xem Dương Thiệu, mặc dù Thái phu nhân là mẫu thân của , nhưng nàng có thể cảm giác được Thái phu nhân cũng trái phải tâm tư của Dương Thiệu, nếu sao đến mức kéo đến tại, Dương Thiệu vẫn còn chưa thành thân? Nàng lấy lòng Thái phu nhân, cuối cùng cũng vì tiếp cận nam nhân kia.

      Nàng hít sâu hơi, tiếp tục lộ ra gương mặt tươi cười.

      Sau các phu nhân chính là đến phiên bọn công tử, Kỷ Dao nhìn thấy ca ca mình cũng ở trong đó, huynh ấy như con ruồi đầu biết tìm cái gì, nhìn từng bức tranh . Nàng bỗng nghĩ tới ca ca có thể muốn giữ mặt mũi cho mình, nhưng vấn đề là tìm được sao?

      Nàng cũng rất nóng vội, tranh nàng vẽ chưa có người nào mua.

      Tranh hoa sen của Trần Viện vẽ có năm người nhìn trúng.

      Nàng ước gì có thể cho ca ca biết, mình vẽ đóa hoa sen màu hồng, gọi là sen phật thủ.

      Vẽ tốt, lại còn theo người ta vẽ hoa sen trắng càng thể nổi bật, cho nên nàng vẽ sen phật thủ. Bản thân nàng cảm thấy loại sen này rất đẹp mắt, theo khuôn mẫu, kết quả ngờ được thích như vậy.

      Có thể thấy đây là quyết định sai lầm, có lẽ nàng nên vẽ đóa hồng đài, mặc may còn có thể được ai đó thích.

      Lúc phiền não dưới lầu ồn ào, liếc mắt nhìn qua ra là Dương Thiệu đến.

      Các nương lại nhao nhao phóng tầm mắt xuống, nhất là Trần Viện, nàng cảm giác Dương Thiệu nhất định coi trọng tranh hoa sen của mình. Tranh của Chu Lương mặc dù đẹp mắt, nhưng quá xuất trần*, cảm giác chân thực, của nàng càng phù hợp thẩm mỹ trong lòng mọi người hơn.

      *vượt ra ngoài thế tục.

      Nhưng mà Dương Thiệu cũng muốn mua tranh hoa sen, chỉ là tò mò xem Kỷ Dao vẽ, kết quả liếc mắt lập tức thấy được đóa hoa sen phật thủ màu hồng.

      Lẻ loi trơ trọi, phía trước đồng tiền cũng có.

      Dương Thiệu cứng lại.

      Bóng dáng ngừng lúc, đám người theo sau cũng yên lặng lại, Kỷ Dao nhìn , trong lòng ôm bất kì mong chờ gì, ca ca ngốc nghếch ở chung nhà còn tìm được tranh của nàng, chi tới Dương Thiệu.

      Nhiều hoa sen như vậy chỉ có đóa sen phật thủ, hơn nữa bút tích của tranh này là dùng nét mảnh, nhất định là Kỷ Dao vẽ thể nghi ngờ.

      Nhưng nếu đặt tiền mà thông báo có khiến Kỷ Dao nghi ngờ ? Nàng phát mình cũng sống lại sao? Nhưng đặt, đáng thương cho tiểu nương, chắc chắn mất mặt...Được rồi, Kỷ Dao thông minh cũng thông minh, ngốc nghếch cũng ngốc nghếch.

      Dương Thiệu quyết định đặt năm mươi lượng bạc cho bức tranh trước mặt.

      Hành động này chỉ khiến cả đám nương kinh ngạc, bọn công tử xung quanh của hiểu , dù sao tranh hoa sen đẹp mắt nhiều lắm, Dương Đô đốc sao lại để ý bức tranh này? Sen phật thủ màu sắc tệ, nhưng hình dáng kỳ kỳ quái quái.

      Kỷ Dao cũng ngây ra, làm sao biết đây là mình vẽ?

      thể nào!

      Chẳng lẽ ánh mắt Dương Thiệu đặc biệt, nên thích cái này?

      Nhưng mà, tranh nàng cuối cùng cũng bán , Kỷ Dao vui mừng rạo rực cong môi, bảo vệ được mặt mũi rồi!
      Nnp, Alice Huynh, Tôm Thỏ2 others thích bài này.

    2. Phiêu Phiêu Trong Gió

      Phiêu Phiêu Trong Gió Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      976
      Chương 78:

      Thấy cảnh này, Trần Viện vung tay áo rời khỏi ban công.

      Nàng thực hiểu tại sao Dương Thiệu lại thích tranh hoa sen của Kỷ Dao, thể nào so sánh được với tranh của nàng, chẳng lẽ tin tức bị lộ ra ngoài?

      có khả năng, vì phòng ngừa gian lận, nàng tự mình thu tranh, có cách nào làm kí hiệu tranh, nhiều hoa sen như vậy, ai biết bức nào là bức nào? Nhưng mà Kỷ Dao vẽ loại hoa sen đặc biệt nhất, khó coi còn hiếm thấy...Chẳng lẽ nàng ta lén lút cho Dương Thiệu biết, để Dương Thiệu đến tăng thể diện cho nàng ta?

      Vừa suy nghĩ mặt Trần Viện liền biến xanh.

      ràng lúc du xuân, Dương Thiệu chẳng thèm ngó ngàng tới Kỷ Dao...

      Lòng nàng tràn đầy nghi hoặc.

      Tranh Kỷ Dao bán , trong lòng nàng nhàng thở ra, nhìn chuyện dưới lầu như trò vui.

      Kết quả ngờ rằng, bởi vì Dương Thiệu dẫn đầu, tranh nàng lập tức biến thành miếng bánh ngon, rất nhiều người đặt bạc ở phía trước, đương nhiên, số lượng vượt qua Dương Thiệu, cũng thể đoạt thứ thích của Dương Đô đốc. Ai có lá gan lớn như vậy.

      Kỷ Dao thấy vậy thầm nghĩ, thời thế đổi thay!

      Nhưng Từ Lang như vậy, mua tranh hoa sen của vị Lưu tiểu thư, hoa sen kia cũng trắng noãn như tuyết, thanh nhã động lòng người.

      Đúng là phù hợp sở thích của .

      Đến cuối cùng, tranh Kỷ Dao lại thu được nhiều bạc nhất, khoảng chừng hai mươi ba người, được bốn trăm năm mươi lượng bạc, xếp thứ nhất.

      Tất cả các nương đều bất ngờ, Trần Viện có nỗi khổ nên lời, còn giả vờ phong độ chúc mừng Kỷ Dao.

      Trần phu nhân nhíu mày: "May áo cưới cho người khác!"

      Trần Viện nhắm hai mắt lại: "Mẫu thân, Thái phu nhân gì với ngài vậy?"

      "Có thể cái gì, bà ta cũng phải qua Dương Đô đốc mới được." Trần phu nhân khoát khoát tay, "Cũng chỉ có thể chờ tin tức."

      Vì gả cho Dương Thiệu, nàng bỏ ra bao nhiêu công sức, kết quả cũng thể đấu lại Kỷ Dao, trong lòng Trần Viện đắng chát.

      Bên kia, Kỷ Chương lôi kéo con trai đứng bên ngoài Trúc lâu: "Chờ lát nữa các nương ra, con nhìn kỹ vài lần cho cha, trưởng thành rồi, muốn thành thân à? Cha cũng muốn ôm cháu trai, con thể tùy hứng quá được!"

      Được rồi, tới cha rồi.

      Kỷ Đình Nguyên đau đầu, nhưng mà từ trước tới giờ phụ thân luôn bao dung, dù sao cũng phải cho mấy phần mặt mũi, nên nhìn qua loa chút.

      Các nương ăn mặc trang điểm lộng lẫy đều rời khỏi Trúc lâu, tựa như hoa tươi ngày xuân, hoa khoe màu đua sắc, ganh đua sắc đẹp, nhưng cũng như nước chảy thoáng qua trước mắt, mảy may lưu lại vết tích.

      Khi Kỷ Đình Nguyên nhìn các nàng, các nàng có thứ gì gây chú ý đến mình, tới dung mạo, hai muội muội của thanh lệ kiều diễm, người nào đẹp mắt hơn các nàng? tới tài hoa, cũng thấy nhiều ở Kỷ Nguyệt, có hứng thú gì, Kỷ Đình Nguyên lắc đầu: "Chỉ thường thôi."

      Kỷ Chương chút nữa phun ra ngụm máu.

      Cuối cùng ông cũng hiểu vì sao vợ ông lại tức giận con trai mình như vậy! quá bắt bẻ, nhiều nương như vậy mà có người nào tốt à?

      "Con cút cho cha!" Lần đầu tiên Kỷ Chương nổi giận.

      Gãi đúng chỗ ngứa, Kỷ Đình Nguyên che giấu vui vẻ, cúi thấp đầu quay người .

      Kỷ Dao ra tới nhìn thấy phụ thân mình, cười tới: "Cha, sao cha lại ở chỗ này? chờ con à? Ca ca đâu rồi?"

      "Đừng quan tâm tới ." Cơn giận của Kỷ Chương còn chưa tiêu tan, "Cha bảo xem vài nương, chỉ thường thôi."

      Chút nữa Kỷ Dao bật cười, nàng nhịn lại : "Cha, ca ca còn chưa chơi chán, qua hai năm nữa nghĩ ràng, bây giờ cha ép buộc huynh ấy cũng vào khuôn khổ được. Hơn nữa, miễn cưỡng cưới người về, huynh ấy vẫn uống rượu bên ngoài về nhà, vậy phải đáng thương cho nương đó lắm sao, thể gây họa cho người khác."

      Tính tình đứa con trai này quả được, Kỷ Chương cũng biết, thậm chí hôm nay còn ràng hơn, ông lắc đầu: "Con đúng lắm."

      Cứ để tiếp tục chơi bời , ông tin đứa con trai này còn có thể chịu được mấy năm, luôn có ngày muốn nữ nhân, là người từng trải, Kỷ Chương hiểu rất .

      Khôi phục lại nét mặt tươi cười, Kỷ Chương hỏi: "Con bán được tranh ?"

      "Được." Kỷ Dao cho ông biết bán cho người nào.

      "Vậy tốt rồi, nương con lo lắng nóng vội, sai Đình Nguyên mua, cũng tìm thấy bức tranh của con."

      ra cũng trách được ca ca, sen phật thủ này rất hiếm gặp, có lẽ ca ca biết có loại hoa sen này đâu, nàng cũng là thấy ở Hầu phủ.

      Hai cha con vừa vừa lên phía trước, đến bên ngoài Trúc viên, nhìn thấy người đàn ông trẻ tuổi đứng ở phía đối diện, trong tay cầm bức tranh, lớn lên cao gầy tuấn tú như chi lan ngọc thụ*.

      *thành ngữ dùng để khen những người ưu tú.

      Chính là Từ Lang.

      tới chào hỏi: "Kỷ đại nhân, Kỷ tiểu thư."

      "Từ công tử." Kỷ Chương thấy bức tranh trong tay , nghĩ thầm chắc chính là mua tranh của con mình. Vậy có duyên phận, ý cười của ông càng sâu, dự định để con và Từ Lang chuyện vài câu, bởi vì ông và vợ ông đều rất vừa ý Từ Lang, nhưng cũng phải xem ý tứ Kỷ Dao.

      "Đột nhiên cha nhớ có chuyện muốn với Mã đại nhân, Dao Dao, con ở đây chờ lát, cha lập tức trở về ngay."

      Phụ thân nàng tìm cái cớ cực kì vụng về để rời , ai nấy đều hiểu được là ý gì, Kỷ Dao đỏ mặt thay ông, nhất thời cũng biết cái gì.

      Từ Lang khẽ cười : "Mã đại nhân là đồng Tri phủ phủ Thuận Thiên à? Ta nghe phụ thân ta , Kỷ đại nhân và ông ấy rất hợp nhau."

      Xấu hổ được xóa cách nhàng, Kỷ Dao tự nhiên có thể tiếp lời: "Đúng vậy, mọi chuyện phụ thân ta đều bàn bạc với ông ấy."

      Từ Lang khéo hiểu lòng người, chuyện với có chút mệt mỏi nào, tiểu nương cũng cười lên, gương mặt trắng trắng hồng hồng như hoa đào cây.

      Ngón tay Từ Lang nắm chặt, nghĩ đến mẫu thân mình , nếu thích vẫn nên sớm định ra, dù sao tuổi cũng còn nữa.

      Cho nên hôm nay xem tranh hoa sen, vẫn luôn tìm tranh Kỷ Dao vẽ, cũng muốn mua nó.

      "Tài nghệ của Kỷ tiểu thư có bước tiến triển nhảy vọt."

      Kỷ Dao sững sờ.

      Lời này của là có ý gì? Nghĩ nghĩ mới hiểu được, Từ Lang là tranh hoa sen vừa nãy, sắc mặt nàng lập tức trở nên cứng ngắc.

      Vị Lưu tiểu thư kia cũng dùng nét mảnh, cách vẽ gần giống với nàng, cho nên Từ Lang nhận lầm. Nàng ho , tiện vạch trần, sợ Từ Lang mất mặt.

      "Cho là vậy , so với Từ công tử khác nhau trời vực."

      Kỷ Dao phủ nhận, Từ Lang càng xác định mình đoán đúng: "Kỷ tiểu thư vẽ đóa hoa sen này, xinh đẹp động lòng người, có hương vị đặc biệt, nàng cần tự xem mình."

      Kỷ Dao đau đầu.

      Cái này phải nàng vẽ mà!

      Nàng cũng thích hoa sen màu trắng, vì sao trước đó Từ Lang cảm thấy nhất định là nàng vậy? Đôi mắt Kỷ Dao hơi đổi: "Từ công tử, sao ngươi lại chọn bức tranh đó? sợ ta vẽ thứ khác à? Ta nhớ rằng, cũng phải chỉ có bức tranh dùng nét mảnh."

      Từ Lang bị nàng hỏi, gương mặt hơi nóng lên.

      Bởi vì cảm thấy Kỷ Dao giống như đóa hoa sen trắng này, trong trắng thuần khiết, nhiễm thế tục, còn rất đáng , khiến người khác thích.

      Có nam nhân nào thích đâu?

      Ánh mắt nam nhân trẻ tuổi chứa tình cảm, nhìn nương đối diện.

      Mặc dù , nhưng Kỷ Dao biết.

      Có lẽ mỗi nam nhân đều có suy nghĩ này , thích bạch liên hoa và nương thanh thuần, thế nhưng là mình sao? Kiểu gì cũng phải.

      Nếu như Từ Lang biết mình bị hôn qua, ôm qua, còn có ký ức lấy chồng kiếp trước, có lẽ tức giận đến phát điên, làm sao có thể đồng ý cưới mình nữa.

      Bản chất nàng chính là đóa hoa sen phật thủ, phải ai cũng thích.

      Tâm tình nàng đột nhiên trầm xuống.

      màn này lọt vào trong mắt Dương Thiệu ở phía xa.

      Nhớ tháng ba lúc du xuân, cũng bắt gặp Từ Lang và Kỷ Dao ở chung chỗ, lúc đó, suy nghĩ giết Kỷ Dao cũng có, chỉ là đem hận ý giấu trong lòng, mãi cho đến ngày đó mới phát tác.

      Bây giờ mặc dù cũng tức giận nhưng phải tâm tư kia.

      biểu lộ thờ ơ, khiến Trần Viện sinh ra loại ảo giác, giống như Dương Thiệu cũng thích Kỷ Dao, nàng nghĩ thầm có lẽ mình hiểu lầm, vì vậy có chút vui vẻ.

      "Hầu gia, là ta nghĩ sai, còn tưởng phụ thân ta ở chỗ này chờ ngài!"

      Trần Viện làm bộ gọi, Dương Thiệu cười giễu tiếng.

      Nàng giật mình, thấy giữa hai đầu đầu chân mày của nam nhân chậm rãi toát lên lạnh lùng.

      Lạnh lẽo từ lòng bàn chân xông thẳng lên , Trần Viện : "Hầu gia, xin thứ lỗi, là tiểu nữ nhất thời sơ suất, tiểu nữ lập tức..."

      Nàng ta đều dùng những mánh khóe này, hoặc là lấy lòng mẫu thân, hoặc là để thấy thứ gọi là bộ mặt của Kỷ Dao.

      Thời điểm Kỷ Dao xấu xa nhất thấy qua, những thứ này tính là gì?

      "Trần tiểu thư, ngươi đừng nên uổng phí sức lực nữa." Dương Thiệu lạnh nhạt , "Bản hầu tuyệt đối cưới ngươi."

      Trong lòng Trần Viện chấn động, cắn môi : " biết vì sao Hầu gia lại như vậy?"

      "Vậy ngươi muốn bản hầu cho Trần đại nhân biết sao? Để ông ta dạy dỗ con cho tốt." Thấy sắc mặt Trần Viện trắng bệch, Dương Thiệu lạnh lùng : "Dừng ở đây , sau này đừng tiếp cận mẫu thân của ta nữa, cũng đừng gây với Kỷ tiểu thư, nếu Trần gia các ngươi..." Phía sau tiếp nữa, "Cút."

      Những lời này giống như sấm sét giáng xuống, Trần Viện chỉ cảm thấy xấu hổ giống như quần áo bị lột sạch, nước mắt tràn mi trào ra, che mặt chạy .

      Kỷ Dao và Từ Lang vừa dứt lời, thấy phụ thân còn chưa trở lại nên về phía trước, ai ngờ chưa được mấy bước thấy Dương Thiệu.

      Nghĩ đến mua sen phật thủ của mình, khóe miệng Kỷ Dao nén được lộ ra nụ cười, tiến lên chào hỏi: "Hầu gia!"

      Nàng phá lệ cười ngọt ngào như vậy.

      Dương Thiệu thụ sủng nhược kinh*, cũng cười lại : "Kỷ tiểu thư."

      *được thương mà lo sợ.

      Kỷ Dao nhìn bức tranh ở trong tay Trần Tố phía sau, nghĩ thầm Dương Thiệu tinh mắt, trước kia sao nàng biết cũng thích sen phật thủ? Bây giờ nhờ phúc của , chọc Trần Viện tức gần chết.

      "Vừa nãy cảm ơn Hầu gia." Nàng cảm ơn.

      Dương Thiệu ra vẻ hiểu: "Cảm ơn ta chuyện gì?"

      "Sen phật thủ là do ta vẽ đó."

      "Vậy bản lãnh của ngươi lại tiến bộ rồi, ta nhớ lần trước ở quán trà, nét mảnh của ngươi còn chưa tốt lắm."

      "Cho dù là vậy, nếu phải nhờ Hầu gia cũng có người quan tâm, dù sao sen phật thủ kia cũng đẹp mắt, rất nhiều phu nhân thích."

      Tiểu nương buồn phiền, hoàn toàn nghĩ đến chuyện có sống lại hay sống lại, Dương Thiệu thầm nghĩ sen phật thủ này ràng nàng thấy ở Hầu phủ, nơi khác ít khi xuất , hơn nữa mình cũng sen phật thủ hình dáng kì lạ, vậy mà nàng có chút ấn tượng nào.

      Nhưng mà như vậy cũng tốt, thực đoán được nếu như Kỷ Dao biết sống lại, có phản ứng gì, tức giận, phẫn nộ? Hay là vui vẻ? Khả năng vui vẻ tương đối thấp, còn bằng như tại, có khởi đầu hoàn toàn mới.

      an ủi tiểu nương: "Làm sao lại như vậy, trong mắt ta sen phật thủ này xinh đẹp nhất, độc lập mình, hoa nào bằng."

      "Ngươi vẽ rất tốt."

      thanh nam nhân trầm thấp, lại ôn hòa, Kỷ Dao ngẩng đầu nhìn , cảm giác Dương Thiệu giống trước kia, sắc mặt hơi đỏ lên, thấp giọng : "Cũng chỉ có Hầu gia nghĩ như vậy."

      "Có bản hầu nghĩ như vậy, đủ sao?" cười nhìn nàng,"Ngươi còn muốn ai cũng nghĩ như vậy chứ?"

      Từ Lang? Từ Lang mua tranh của nàng.

      đời này, có ai thích nàng như .
      Nnp, Phuongphuong57500, Alice Huynh3 others thích bài này.

    3. Phiêu Phiêu Trong Gió

      Phiêu Phiêu Trong Gió Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      976
      Chương 79:

      Liếc mắt đưa tình.

      Bỗng nhiên Kỷ Dao nhớ đến ngày đó ở Hầu phủ, nàng bị đụng đầu, xoa đầu cho nàng, động tác tự nhiên như vậy, trong lòng của nàng 'thình thịch' đập nhanh hai lần, rũ mắt xuống.

      Chẳng lẽ Dương Thiệu còn thích nàng?

      Nhưng ràng lúc ở quán trà Tứ Quý, nàng tuyệt tình như thế, rốt cuộc vì sao cố chấp như vậy?

      Nàng kiềm được lại nhìn Dương Thiệu cái.

      Ngũ quan nam nhân tuấn tú rực rỡ như đá quý, bây giờ lại là thần tử Đại Yên quyền lực nghiêng triều, thể ngốc như vậy.

      Đôi mắt tiểu nương mở to, dường như có chút nghi ngờ.

      Đúng lúc này, Trần Liệt từ đằng xa chạy tới, mấy câu bên tai Trần Tố.

      Trần Tố bước đến gần hai bước, lại có chút đành lòng, hiếm khi chủ tử và Kỷ tiểu thư có chuyển biến tốt đẹp, vậy mà cứ có chuyện.

      Chuyện này cũng thể chậm trễ, thở dài qua, Dương Thiệu nghe vậy sắc mặt ngưng trọng, với Kỷ Dao "Kỷ tiểu thư, lần sau gặp lại."

      Xem ra là có chuyện quan trọng, Kỷ Dao gật đầu.

      Lúc Dương Thiệu gần , đột nhiên : "Bức tranh này ta giữ."

      "Hả?" Kỷ Dao sững sờ.

      "Treo ở thư phòng." xong quay người mà .

      Nàng lấy lại tinh thần mới hiểu được ý của .

      Vốn dĩ hôm nay tranh các nương vẽ ra, cứ cho rằng các công tử mua được cũng đưa cho nữ quyến trong nhà, ở Hầu phủ đương nhiên đưa cho Thái phu nhân, nhưng rằng , đưa cho Thái phu nhân.

      Kỷ Dao biết nên buồn hay nên vui đây.

      Mà Thái phu nhân biết, có phải đến hỏi Dương Thiệu hay ? Vậy có phải Dương Thiệu lại dự định đến cầu thân hay ? Nàng nên làm gì bây giờ?

      Lúc ngồi trong xe ngựa, Kỷ Dao đều suy nghĩ vấn đề này.

      Về đến nhà, Liêu thị lại hỏi han nàng: "Nghĩ như thế nào rồi? Trước đó ở Trúc Lâu, chắc hẳn nhìn những công tử kia rồi chứ? đến chuyện này, lão gia , con còn chuyện riêng với Từ công tử, mua tranh của con."

      " có mua," Kỷ Dao , " mua nhầm rồi."

      "Cái gì..." Liêu thị kinh ngạc, vuốt vuốt ống tay áo, "Còn có chuyện như vậy à? Vậy tranh của con ai mua?"

      Kỷ Dao ngậm chặt miệng, bởi vì nàng biết khi ra, mặt mẫu thân mình thể vô cùng vui sướng, chừng còn nghĩ tới tận chỗ nào.

      "Sao vậy, con biết công tử đó à?"

      "Đúng vậy," Kỷ Dao vội vàng , "Hoàn toàn biết." Nàng đứng lên chạy về phía phòng mình, "Hôm nay mệt mỏi chịu được, con muốn nghỉ ngơi."

      Nhưng Liêu thị muốn buông tha nàng.

      Qua nửa năm nữa mười bảy rồi, thể kéo dài.

      "Rốt cuộc con nghĩ thế nào?"

      "Ôi, con biết." Kỷ Dao bị ép đến nóng nảy, "Con lấy chồng, ai con cũng gả, Từ công tử cũng vậy, nếu bên kia hỏi tới, nương cứ báo vậy."

      Liêu thị tức giận suýt giơ chân, vỗ bàn cái : "Con học ai học lại học ca ca con! Con, con...đều tại nương chiều hư con, cái con bé này, biết mình mấy tuổi rồi à? Tướng công, ông tới đây nghe chút, ông xem con bé cái gì!"

      Ngay lúc Liêu thị gọi Kỷ Chương, Kỷ Dao chạy nhanh như làn khói.

      Đến trong phòng đóng cửa cái, thở phù phù.

      là mệt mỏi mà, nàng nghĩ thầm, sao nàng càng sống càng mệt mỏi vậy, ở kiếp trước ham mê hư vinh, nắm được người tốt lập tức gả, kiếp này lại khó khăn.

      Hai con mèo bên chân bị nàng dọa sợ hãi, ngẩng đầu kì quái nhìn nàng.

      Nàng ôm A Tuyết vào lòng: "A Tuyết à, vẫn là các ngươi thoải mái nhất, ta lại mệt gần chết, ngươi ra gả cho ai tốt."

      A Tuyết kêu tiếng.

      Miêu Miêu ở dưới cũng meo tiếng.

      Nàng đến ngồi trước bàn gương gỗ lê vàng, A Tuyết liền cuộn mình đầu gối của nàng, lè lưỡi liếm liếm ngón tay nàng.

      Cảm giác ẩm ướt khiến nàng cảm thấy ấm áp.

      Nàng ngồi lúc, mở ngăn kéo thứ hai lấy hộp gỗ lim, nhàng mở ra, bên trong có sợi dây trường mệnh bị đứt.

      Ngày đó vứt mặt đất được nàng nhặt lên, về đến nhà cũng ném , đặt ở nơi này.

      Đó là đồ vật duy nhất nàng đưa cho Dương Thiệu.

      ....

      Ngự thư phòng.

      Dương Thiệu chỉ vào bản đồ chuyện với Tống Diễm.

      "Bây giờ Hỏa Si còn chưa đáng nhắc tới, nhưng nếu như làm thông gia với bộ lạc Mông Quách, lại có thể tạo thành uy hiếp rất lớn với Đại Yên." chỉ vào chỗ Mông Quách,"Bên dưới phía bắc có thể tập kích Tuyết Châu, qua quan Thiên Vực tiến vào Vũ Châu."

      Tống Diễm khó hiểu: "Nếu chưa có khả năng, sao Đô đốc lại đề phòng như vậy?"

      Sao có thể đề phòng?

      Kiếp trước chết dưới tay Hỏa Si, mặc dù lúc đó bị Tống Vân phái biên cương, nhưng Hỏa Si cũng dũng mãnh, hơn nữa có viện binh, đường rút lui đến Sa Hà trúng tên mà chết. Khi đó ba vạn binh mã theo , toàn quân bị diệt.

      Bây giờ nhớ lại có trận phẫn nộ khó mà kiềm được.

      nay, người Hỏa Si cuối cùng cũng xuất , quấy rối xung quanh, đương nhiên sớm muốn diệt bộ tộc này!

      "Vậy Đô đốc dự định lập tức xuất kích sao?"

      ", nếu muốn lần tiêu diệt, đương nhiên phải có kế hoạch ràng."

      Tống Diễm đối với có gì tín nhiệm, chỉ là lo lắng cho Dương Thiệu: "Trong triều nhiều tướng quân như vậy, cần gì Đô đốc phải xuất binh?"

      "Bệ hạ yên tâm, còn thời gian nữa, vi thần tự bày thiên la địa võng, nhất định phải đánh nhanh thắng nhanh." muốn chính tay đâm kẻ thù, cũng đảm bảo tương lai yên bình cho Đại Yên.

      Tống Diễm trầm ngâm: "Nếu Đô đốc tính trước, bây giờ Trẫm lệnh cho Binh bộ hết sức phối hợp với Đô đốc."

      "Tạ Hoàng thượng."

      Dương Thiệu cũng trở về phủ, trực tiếp đến quân doanh.

      Ngày hôm sau Thái phu nhân mới thấy Dương Thiệu, hỏi chuyện hôm qua.

      "Con mua bức tranh, còn giữ lại phải ? Là của nương nào vẽ vậy?" Bà tò mò.

      Dương Thiệu : "Tóm lại phải Trần tiểu thư."

      Thái phu nhân sững sờ.

      "Con với Trần tiểu thư, để nàng ta đến quấy rầy ngài nữa, mẫu thân, sau này ngài cũng cần tìm nàng ta, đỡ phải xấu hổ."

      Thái phu nhân tức giận: "Sao con có thể trực tiếp với con người ta như vậy! Trần tiểu thư đau lòng."

      Dương Thiệu : "Cho nên mẫu thân cần nóng vội thay con, nếu đau lòng vẫn là người khác."

      Thái phu nhân bị làm nghẹn biết như thế nào.

      "Vậy rốt cuộc con thích ai?"

      Dương Thiệu cũng .

      Lần này muốn ép buộc Kỷ Dao gả cho , trừ phi nàng thực thích mình, nếu vẫn chờ, cho đến khi...

      Đôi mắt nheo nheo, hi vọng có 'cho đến khi' này.

      Thoáng cái nửa tháng trôi qua.

      Dương Thiệu vẫn chưa bảo nàng thực khế ước, Kỷ Dao ở trong nhà vẫn luyện chữ vẽ tranh, ngoài việc nương nàng thường xuyên lải nhải bên ngoài, thời gian êm đềm như nước chảy qua cầu .

      Nhưng mà ngày hôm đó, Chu Niệm lại đến truyền lời, đúng là bảo Kỷ Dao đến phủ Đô đốc.

      Kỷ Dao giật mình: "Vì sao vậy?"

      "Kỷ tiểu thư đến biết."
      " bị người khác phát chứ?"

      "Tiểu thư có thể ăn mặc như gã sai vặt." Thậm chí Chu Niệm còn đưa lên bộ quần áo của gã sai vặt, " chuẩn bị xong."

      Kỳ kỳ quái quái.

      Thế nhưng lâu như vậy mới bảo nàng làm công việc lần, cũng nên từ chối, Kỷ Dao lập tức thay quần áo, theo sau Chu Niệm ra ngoài cửa.

      Vô cùng thuận lợi, Kỷ Dao ngồi trong xe nghĩ nghĩ, ra vào nhà bọn họ quá dễ dàng phải? Chờ xong chuyện khế ước, nàng phải cha phái thêm mấy hộ vệ, tăng cường phòng bị, nếu ngày nào đó có đạo tặc biết phải làm sao bây giờ!

      Xe ngựa nhanh chóng đến phủ Đô đốc.

      Nghe Kỷ Dao tới, Hứa Như Nam nhìn Trần Tố cái: "Lá gan ngươi cũng lớn, lại dám giả danh Đô đốc, sợ Đô đốc giết ngươi à?"

      "Nếu làm sao bây giờ? Ngươi thấy tình cảm Đô đốc vô cùng sâu sao, ngay lúc này cho Kỷ tiểu thư đến, vậy lúc nào để nàng đến?" Trần Tố biết Dương Thiệu đối đãi với Kỷ Dao như thế nào, "Ta đều vì tốt cho Đô đốc, mấy ngày nay ngài ấy trở về, gắng gượng chống đỡ, ta sợ bệnh của ngài ấy ngày càng nặng."

      Hứa Như Nam : "Ngươi bảo trọng ."

      Trần Tố muốn chết, thế nhưng người hầu trung thành chẳng phải nên hi sinh chính mình hay sao? ưỡn ngực đón Kỷ Dao.

      "Kỷ tiểu thư, ra phải Đô Đốc bảo người đến."

      Kỷ Dao sững sờ.

      Sợ nàng từ chối, Trần Tố : "Đô đốc bệnh, còn ở nhà dưỡng bệnh cho tốt, tiểu nhân lại khuyên nổi, chỉ có thể mời tiểu thư tới."

      "Hả?" Kỷ Dao thầm nghĩ, nàng có thể khuyên nhủ sao?

      Nhìn tiểu nương do dự, Trần Tố cũng dám ép buộc, nếu mình chết chắc, thở dài : "Nếu như Kỷ tiểu thư đồng ý, tiểu nhân đưa tiểu thư trở về."

      "Được rồi, cũng tới rồi." Kỷ Dao đến cửa nhìn chút.

      Dương Thiệu cúi đầu biết nhìn cái gì, bàn chồng sách chồng chất như núi, chắc là binh thư hoặc là bản đồ.

      Kiếp trước Dương Thiệu bận rộn cũng như vậy, cẩn thận tỉ mỉ, mất ăn mất ngủ.

      Kỷ Dao vào, đến bên cạnh .

      Dư quang của Dương Thiệu thoáng qua còn tưởng gã sai vặt đến châm trà, lạnh lùng : "Ra ngoài."

      phiền muộn.

      Lúc này Hỏa Si xuất , tuyệt đối thể bỏ qua cơ hội tiêu diệt, nếu nửa năm sau Hỏa Si trở thành con rể bộ lạc Mông Quách, đến lúc đó đánh trận trở nên khó khăn hơn. Nhưng lần này cũng biết Kỷ Dao thế nào, trong khoảng thời gian ngắn, có khả năng chiếm được lòng nàng, lại muốn ép buộc nàng.

      Mặc dù lúc này nên chú ý đến nữ nhi tình trường, thế nhưng khó mà khống chế được.

      Bị quát lớn giật nảy mình, Kỷ Dao giọng : "Hầu gia, là ta."

      thanh , Dương Thiệu chấn kinh, nghiêng đầu nhìn về phía nàng: "Tại sao lại là ngươi?"
      "Là Trần Tố..."

      "Trần Tố?" Dương Thiệu giận dữ kêu lên, "Trần Tố, ngươi lăn tới đây cho ta..."

      Trần Tố ở bên ngoài bị dọa chảy mồ hôi ướt sũng cả người.

      "Hầu gia, vì muốn tốt cho ngươi." Kỷ Dao ngắt lời , liếc cái, thấy cằm mảng đen, râu mọc đầy cằm, sắc mặt cũng trầm, lộ vẻ tiều tụy, "Hầu gia, ngươi nên về nghỉ , cần gì phải nóng lòng nhất thời."

      "Nghỉ ngơi cái gì," Dương Thiệu , "Ngươi nghe Trần Tố, chắc là ngại mạng của mình lớn quá." nhìn về phía Kỷ Dao, "Có phải ép buộc ngươi tới ?"

      " có."

      " có?" Dương Thiệu chau mày, "Vậy là gạt ngươi tới?"

      Kỷ Dao cảm thấy Trần Tố phải xui xẻo rồi, nàng ho : "Nhưng đến phủ Đô đốc vẫn cho ta biết, là tự ta tới thăm ngươi."

      Nghe được câu này, tất cả giận dữ của Dương Thiệu đều biến mất, khóe miệng cong lên.

      Đương nhiên cũng muốn gặp Kỷ Dao, chỉ là gần đây bận quá dành được thời gian, hơn nữa cũng hứa với nàng, thường xuyên quấy rầy nàng.

      "Vậy lúc ngươi chạy ra ngoài, lại quán rượu sao?"

      "A!" Kỷ Dao hoảng hốt, "Ta quên với nương rồi, thay quần áo của gã sai vặt liền ngay."

      Dương Thiệu mỉm cười: " có việc gì, bây giờ ngươi lập tức trở về , chắc Kỷ phu nhân vẫn chưa phát ."

      Nàng khẽ giật mình: "Bây giờ à?"

      Chuyện gì nàng cũng chưa làm.

      "Thế nào, được?" cười, "Cho dù như thế nào, ngươi tới chuyến, ta rất vui."

      "Vậy ngươi có thể về nhà nghỉ ngơi hay ?" Kỷ Dao nhìn , "Ta thấy dường như ngươi bệnh, sắc mặt của ngươi tốt."

      "Làm sao lại như vậy? Ta là người tập võ, dễ sinh bệnh," Khi chuyện đột nhiên cổ họng ngứa, kiềm được ho khan.

      Kỷ Dao muốn thò người qua hỏi thăm, lại bị tay của chặn: "Đừng...coi chừng bị lây."

      Bàn tay nam nhân nóng hổi, phủ lên gò má của nàng giống như lửa.

      che mũi miệng của nàng lại, như sợ khí bẩn xông vào miệng nàng, trong nháy mắt Kỷ Dao cảm giác lòng mình bị đánh trúng.

      Động tác của lại giống như đúc Dương Thiệu kiếp trước.

      Khi đó bệnh, nàng thăm chút, Dương Thiệu sợ nàng bị lây, lúc ho khan dùng bàn tay che mặt nàng lại.

      Kỷ Dao cảm giác hô hấp của mình như muốn ngưng lại.
      Nnp, Phuongphuong57500, Alice Huynh3 others thích bài này.

    4. Phiêu Phiêu Trong Gió

      Phiêu Phiêu Trong Gió Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      976
      Chương 80:

      Nàng trợn tròn mắt nhìn Dương Thiệu chằm chằm, trong lòng lại có suy nghĩ vô cùng sinh động, chẳng lẽ cũng sống lại?

      Tiểu nương cứng đờ, khuôn mặt căng ra, Dương Thiệu ho khan xong, phát nàng có chỗ lạ lạ, cho rằng mình che quá kín, vội vàng buông tay ra.

      " làm đau ngươi chứ?" hỏi

      Kỷ Dao lắc đầu, trong đầu rối bời.

      Làn da nàng trắng tuyết non mềm, chỉ chút như vậy, vậy mà mặt cũng lưu lại dấu tay mờ mờ, Dương Thiệu hỏi: " đau chứ? Vừa rồi là sợ...Trước kia mẫu thân ta , ho khan lây cho người khác, mạo phạm rồi."

      Nghe như vậy, Kỷ Dao càng loạn hơn.

      Đúng vậy, đây là Thái phu nhân dạy, cho dù là Dương Thiệu kiếp nào cũng đều làm động tác này, như vậy, phải sống lại. Nhưng gần đây tươi cười đều toát lên chút dịu dàng, giống như người kiếp trước.

      Nhưng nếu sống lại, vậy hành vi đủ kiểu trước đó lại phải giải thích như thế nào? Bỗng nhiên lạnh lùng bỗng nhiên hung dữ... Kỷ Dao cảm thấy bên trong đầu của mình lấp đầy bột nhão.

      "Ngươi vẫn nên trở về ." Dương Thiệu nhìn nàng, "Lỡ như bị Kỷ phu nhân phát lại tiện giải thích, chỗ của ta có việc gì."

      Kỷ Dao ổn định lại tâm tình, trước tiên ném những suy nghĩ hỗn loạn kia ra ngoài: "Đương nhiên ta có thể trở về, nhưng còn Hầu gia đây, tay của ngươi nóng như vậy, chắc chắn bệnh rồi." Vừa rồi lúc tay của phủ lên, vô cùng nóng, "Ngươi cần khám đại phu, ngươi phải lập tức nghỉ ngơi mới được."

      Thúc giục nàng , vậy mà cũng ...

      Chút ít vui vẻ dâng lên trong lòng, Dương Thiệu nhìn nàng chăm chú: "Kỷ tiểu thư quan tâm thân thể của ta vậy sao?"

      Kỷ Dao nghiêm túc: "Dù sao Hầu gia cũng cứu ta, ta quan tâm Hầu gia cũng phải mà. Hơn nữa, ngươi đổ bệnh càng chậm trễ công việc hơn, còn bằng nhân dịp chưa nghiêm trọng trị cho hết bệnh."

      rất có lý, Dương Thiệu liếc nàng cái: "Ừm, chờ ta xem hết thứ trong tay trở về."

      Nghe biết đối phó nàng, là đồng ý, ra còn muốn kéo dài.

      Kỷ Dao nhìn về phía cửa, đối diện với ánh mắt cầu xin của Trần Tố, thậm chí còn chấp tay vái cái.

      Kỷ Dao gì.

      ra đối với quân Dương Thiệu rất nghiêm túc, nàng biết khuyên như thế nào, lúc sau nàng : "Ngươi trở về, ta cũng trở về."

      Dương Thiệu sửng sốt: "Ngươi cái gì?"

      "Ngươi , ta cũng ."
      Muốn ăn vạ ở phủ Đô đốc rồi? Vì để , nàng lại xuất ra chiêu này, khóe miệng Dương Thiệu khẽ nhếch lên, đứng dậy: " thôi."

      Đại công cáo thành!

      Kỷ Dao cười : "Được."

      Dương Thiệu thu dọn bàn đồ bàn chút, mang theo hai quyển sách chuẩn bị , Kỷ Dao hỏi: "Chẳng lẽ trở về ngươi còn đọc?"

      "Thế nào, cho phép sao?" Dương Thiệu nhìn nàng cười, "Nếu như ngươi lo lắng, có thể về Hầu phủ với ta."

      Ai với ...

      Kỷ Dao quay đầu, lỗ tai hơi nóng.

      Hai người đến cửa hông, xe ngựa dừng ở bên ngoài, Dương Thiệu dặn dò xa phu: "Đưa Kỷ tiểu thư ." Sau đó gọi Trần Tố dắt ngựa.

      Tình trạng của ràng là bị cảm lạnh, còn cưỡi ngựa đón gió à? Kỷ Dao : "Ngươi ngồi xe , dù sao ta cũng là bộ dạng gã sai vặt, ai để ý."

      Lời này đúng là lừa mình dối người.

      Ngoại trừ quần áo bên ngoài, chỗ nào giống gã sai vặt? Ánh mắt Dương Thiệu rơi lên gương mặt nàng, làn da tiểu nương trắng trắng mềm mềm, đôi mắt tựa như sóng nước, bờ môi biết dùng son gì, màu như màu vỏ quýt.

      hơi muốn hôn nàng.

      Đáng tiếc bệnh rồi, , cho dù có bệnh, đột nhiên hôn nàng, chắc chắn hù dọa nàng.

      nhàng : "Ngươi ngồi xe , ta là đại nam nhân, cho dù có sinh bệnh cũng chống đỡ được, hơn nữa, Hầu phủ xa."

      càng dịu dàng, nàng lại càng chống đối , giọng : "Chúng ta ngồi chung chiếc xe ngựa , đợi đến nhà ta, Hầu gia cho ta xuống là được rồi.

      Cứ vậy mà chủ động muốn ngồi chung xe ngựa với , từ chối chẳng phải là đồ ngốc sao? Dương Thiệu nở nụ cười: "Nếu Kỷ tiểu thư chê cứ như vậy ."

      Hai người ngồi lên xe.

      "Người ở đầu kia." Dương Thiệu , lỡ như có ho khan, có thể hướng ra cửa sổ, như vậy lây cho Kỷ Dao.

      Kỷ Dao ừm tiếng.

      Hai người ngồi hai đầu, ở giữa cách khoảng rộng.

      "Chờ lát nữa đến Kỷ gia, ngươi cứ như vậy mà vào sao?" Dương Thiệu hỏi, "Bên trong có mặc váy ?"

      "Để Chu Niệm dẫn vào được rồi, ta thấy rất tỉ mỉ." Kỷ Dao nhìn Dương Thiệu cái, châm chọc , "Hầu gia tự mình phân người nằm vùng, còn năng lực của sao?"

      Dương Thiệu giọng cười tiếng: " đúng là thông mimh, nếu sau này ngươi có việc cần ta giúp đỡ, cứ với ."

      Kỷ Dao ngẩn ra: "Bất cứ chuyện gì cũng được sao?"

      Dương Thiệu nghiêng đầu nhìn nàng: "Đúng, bất cứ chuyện gì, chỉ cần ta có thể làm, nhất định cố gắng hết sức."

      Bên trong cổ xe u tối, ánh mắt thâm trầm như biển, trong chớp mắt bao phủ nàng, Kỷ Dao cảm giác mình hơi choáng.

      Sau khi nàng tuyệt tình với như vậy, vẫn có thể nghĩa vô phản cố* đối xử tốt với nàng như vậy, còn tốt hơn so với trước kia, bỗng nhiên nàng có cảm giác khó chịu nên lời. Cảm giác khó chịu này khiến nàng muốn khóc.

      *làm việc tốt chùn bước.

      Giống như có thứ gì đó tràn vào tim, lấp đầy nó, đến mức cảm thấy đau nhức.

      Nàng im lặng lát, đột nhiên xê dịch về phía Dương Thiệu.

      Dương Thiệu sững sờ.

      "Hầu gia, đưa tay trái của ngươi cho ta." Nàng .

      "Làm gì vậy?"

      "Ngươi cứ đưa ta."

      Dương Thiệu nhìn nàng lát, vươn tay trái ra.

      Kỷ Dao cầm, mở bàn tay của ra, ấn vào cuối ngón cái, nhàng xoa.

      Cảm giác lành lạnh từ bàn tay nàng truyền tới, còn có chút cảm giác đau, Dương Thiệu cảm thấy tim mình bỗng nhiên tăng tốc, bên tai nghe nàng : "Đây là huyệt ngư tế, ấn chỗ này có thể giảm bớt ho khan."

      chữa bệnh cho à?

      Dương Thiệu : "Ngươi có học qua y thuật à?" Sao biết?

      Kiếp trước lúc nàng nhiễm bệnh, có vị đại phu từng nhắc qua, là biện pháp đơn giản, có thể chữa được, nàng chỉ muốn làm vài việc cho Dương Thiệu.

      "Nghe vị đại phu ." Ngón tay Kỷ Dao lại chuyển qua huyệt vị khác, "Chỗ này hình như gọi là huyệt thái uyên."
      Tiểu nương bên cạnh vừa xoa vừa nhắc nhở, Dương Thiệu cảm giác như mình nằm mơ, vì sao Kỷ Dao đột nhiên tốt với như vậy? Là bởi vì vừa rồi hứa về sau giúp đỡ sao nàng? Đây là nàng báo đáp mình?

      Mặc kệ ý nàng là gì, thích muốn chết rồi!

      Kỷ Dao cách gần đó, trong lòng bàn tay lại thế này, cảm giác nhiệt độ người ngày càng cao.

      Bệnh của dưới tay nàng muốn nghiêm trọng hơn rồi.

      Dương Thiệu : "Như vậy tay ngươi có đau ?"

      " đau." Kỷ Dao lắc đầu, "Cái này thể dùng lực lớn, nếu làm ngươi đau."

      "Ta thấy như vậy cũng được rồi."

      "Còn huyệt vị nữa."

      Kỷ Dao lật tay lại.

      Dương Thiệu cảm thấy thân thể mình hơi khống chế được, thế nhưng lại chủ động rút tay ra.

      Vậy để nàng xoa lúc , biết sau này còn cơ hội như thế này nữa , chợp mắt chút.

      Khuôn mặt nam nhân ngày càng đỏ, Kỷ Dao cảm thấy nhiệt độ trong lòng bàn tay của cũng tăng lên, thầm nghĩ có phải lúc này bệnh của rất nặng ? May mắn Trần Tố lừa nàng đến đây, nếu biết Dương Thiệu gắng gượng đến khi nào.

      Nàng càng chuyên tâm xoa.

      Phủ Đô đốc cách Kỷ gia cũng xa, xe ngựa nhanh chóng ngừng lại, sau đó nghe được thanh xa phu, Dương Thiệu mở to mắt.

      "Ta đưa ngươi xuống dưới." đứng lên.

      Kết quả biết có phải vừa rồi nhồi máu quá nghiêm trọng hay , chớp mắt cái thân hình ngã xuống.

      Kỷ Dao bị đè nằm ngang, môi của dán lên tai nàng.

      Mặt Kỷ Dao đỏ lên, nhịp tim tăng nhanh chóng.

      "Hầu gia." Nàng kêu lên, "Ngươi choáng váng à?"

      nặng, toàn thân cứng rắn như hòn đá, nàng cảm thấy mình bị đè bẹp rồi.

      Quả đầu Dương Thiệu cũng rất choáng, nhưng nghi ngờ là vì bị Kỷ Dao xoa, lúc đầu đầu choáng như vậy.

      khẽ ngẩng đầu lên, bờ môi lướt qua gương mặt của nàng.

      Tiểu nương ngay bên dưới người của , gương mặt ửng hồng như hoa đào, thân thể thơm thơm, cả người mềm mại dán lên ngực của , dường như mình cũng có thể nghe được tiếng tim đập của nàng. thấy hô hấp mình càng nặng, tỉnh táo chốc lát, chống tay mình lên.

      "Có đè đau ?" kéo nàng lên.

      Khuôn mặt nàng đỏ rực: " có."

      "Vậy tốt rồi." Dương Thiệu nhìn nàng cái, thấy mũ gã sai vặt đầu nàng rơi xuống, duỗi tay lấy nó đội lên.

      "Mau trở về , hình như cũng qua ít thời gian rồi, có lẽ Kỷ phu nhân tìm ngươi đó."

      "Ừm." Nàng sờ lên mũ, đem sợi tóc kẹp ra phía sau đầu, "Ta đây, Hầu gia, ngươi chú ý nghỉ ngơi. Đừng lại như hôm nay, nếu ...ai cũng lo lắng."

      Ai là ai, có phải cũng bao gồm nàng hay ? Khóe môi cong lên: "Ta biết rồi, cảm ơn ngươi vừa nãy..."

      Xoa khiến toàn thân khó chịu.

      Kỷ Dao : " cần khách sáo."

      Nàng đứng lên, từ xe xuống.

      Dương Thiệu từ trong cửa sổ xe thấy Chu Niệm chạy tới, hành lễ với Kỷ Dao cái, dẫn nàng vào cửa lớn.

      "Trần Tố." đột nhiên .

      Nhất thời sắc mặt Trần Tố theo bên cạnh tái mét, run rẩy đến bên cửa sổ, cảm thấy mình phải lĩnh gậy rồi.

      Cũng biết lĩnh hai mươi đại bản hay là năm mươi đại bản đây, đều phải chịu tội.

      Hứa Như Nam bên cạnh ánh mắt thông cảm.

      Kết quả đột nhiên trong cửa sổ xe ném ra khối ngọc bội Dương Chi, giọng Dương Thiệu lạnh nhạt: "Lần sau còn như vậy, bản hầu muốn đầu của ngươi."

      "Vâng!" Trần Tố suýt nữa quỳ xuống, "Tiểu nhân dám nữa."

      Đợi xe ngựa xa, vui mừng treo ngọc bội bên hông, mặc dù làm sai, thế nhưng Hầu gia vẫn rất vui vẻ mà!
      Yến.Yến, Nnp, Alice Huynh2 others thích bài này.

    5. Phiêu Phiêu Trong Gió

      Phiêu Phiêu Trong Gió Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      976
      Chương 81:

      Dương Thiệu trở lại Hầu phủ, đại phu bắt mạch là do mệt mỏi quá sức, dẫn đến tà khí xâm nhập nhiễm cảm lạnh, viết đơn thuốc cho .

      Gần đây con trai thường xuyên về nhà, Thái phu nhân cũng nghe phong phanh triều đình, chờ đến lúc tiễn đại phu liền hỏi lý do.

      " phải con muốn đánh trận chứ?" Thái phu nhân ngồi ở bên giường, "Ta nghe cậu con , gần đây con thường đến Binh bộ, có việc này ? Nếu phải vì hai nước giao chiến, phủ Đô đốc và Binh bộ nên tránh hiềm nghi!"

      "Vâng, con muốn Ngân Xuyên." Dương Thiệu cũng giấu, "Nhưng mà ngài cần lo lắng, Hỏa Si có thực lực, bây giờ tiến đánh dễ dàng hơn sau này, nếu kéo dài đến tương lai thành tai họa. Con bận rộn cũng vì bàn kế sách với Binh bộ, diệt tận gốc Hỏa Si."

      "Nếu dễ dàng như vậy, vì sao con còn muốn tự mình ? Phái tướng quân khác là được, phải Hoàng thượng cũng phụ thuộc vào con xử lý công vụ sao?"

      Mối thù hận này mẫu thân mình thể hiểu được, Dương Thiệu cũng ràng: "Trận chiến này con phải , mẫu thân cần khuyên nữa."

      Cho dù bệnh cũng có thể cảm giác được quyết tâm của , Thái phu nhân hiểu lắm, chỉ là tình huống bây giờ nên nhiều lời, bà dặn con trai nghỉ ngơi cho tốt rồi .

      ...

      Kỷ Dao về đến nhà, phát mẫu thân mình biết, vội vàng nhanh chóng thay quần áo gã sai vặt ra.

      Mộc Hương lén lút đem quần áo cho Chu Niệm, tránh sau này phu nhân trông thấy.

      Lúc này gần chạng vạng tối, Kỷ Dao dùng bữa xong liền cảm thấy mệt mỏi, ở ngoài cửa đút rùa đen ăn, sau đó trêu đùa mèo lát, tắm rửa rồi sớm chìm vào giấc ngủ.

      Thời tiết hơi nóng.

      Đắp chăn mỏng manh, bên tai dường như có tiếng côn trùng đêm râm ran, thanh nho , chợt xa chợt gần.

      Nàng ở bên trong vùng tăm tối, đột nhiên nhìn thấy ngọn đèn dầu phát sáng lên.

      nam nhân mặc cẩm bào màu xanh ngọc ngồi ở bên giường, trong tay bưng bát thuốc, mỉm cười nhìn nàng: "Dao Dao, uống chút , ta thử qua rồi, đắng."

      "Chàng gạt người, hôm qua thiếp mới uống, đắng muốn chết."

      "Vậy nàng muốn thế nào mới chịu uống?"

      "Chàng uống ngụm."

      Nam nhân rất có tính nhẫn nại đối với chuyện cố tình gây này, ngay trước mặt nàng uống muỗng thuốc: "Như thế nào? Ta đắng mà."

      "Chàng vốn sợ đắng, chàng ngậm hoàng liên* còn sợ!"

      *hoàng liên là vị thuốc rất đắng.

      cười, dịu dàng : "Dao Dao ngoan, ta đút cho nàng uống được ?" ngậm ngụm thuốc, cúi người, hôn lên môi nàng.

      Cay đắng tràn lan, dường như lại có chút ngọt, nàng chỉ cảm thấy ngực khó chịu, thở nổi, bỗng nhiên ho khan tiếng. Ngay sau đó ho khan kịch liệt.

      Mộc Hương nghe tiếng, vội vàng chạy tới: "Tiểu thư, sao đột nhiên người lại ho khan vậy?" Nàng đốt đèn, kéo màn ra.

      Trong chăn, mặt mũi tiểu nương ửng đỏ.

      Nàng cúi người, đẩy nàng ấy cái.

      Kỷ Dao tỉnh mộng, mở mắt ra, thấy bên cạnh nào có Dương Thiệu, ra là nàng nằm mơ, mơ đến chuyện của kiếp trước.

      ra từ lúc sống lại cho đến nay nàng đều nằm mơ thấy Dương Thiệu, chẳng biết vì sao hôm nay lại...Chẳng lẽ bởi vì ngồi chung xe ngựa, nàng xoa tay cho ? Nàng : "Mộc Hương, rót cốc nước..." Giọng khàn khàn, nàng lại ho khan, thở cũng được.

      Mộc Hương lo lắng, vội vàng bảo Bạch Quả báo cho Liêu thị.

      Hơn nửa đêm, Liêu thị khoác quần áo đến xem con .

      Bà đưa tay sờ trán của nàng, cảm thấy nóng hổi, trong lòng Liêu thị biết là nhiễm bệnh, lập tức sai gã sai vặt mời đại phu bên ngoài: "Có thể rất nhiều tiệm thuốc đóng cửa, ngươi cẩn thận tìm xem, có còn nhà ai mở hay , trả nhiều bạc chút, nhất định phải mời đến nhà."

      Gã sai vặt vâng lời, nhanh chóng bước .

      Chuyện này khiến cho Kỷ Chương cũng tới, vừa rồi vợ ông đứng dậy ông tỉnh, thấy vẫn chưa về nên hỏi người hầu, mới biết con khỏe.

      "Chàng ngủ , thiếp canh ở đây." Liêu thị , "Ngày mai chàng còn phải đến nha môn nữa."

      "Cũng còn bao lâu, ngủ nữa." Kỷ Chương nhìn Kỷ Dao, dường như lại mê man, "Đứa này sao tốt lại đột nhiên bệnh? Còn ho khan, thời tiết này thể nào cảm lạnh chứ, chẳng lẽ ban đêm còn đạp chăn, cũng còn là đứa trẻ nữa."

      Mộc Hương ở bên cạnh mặt trắng bệch, cúi thấp đầu, sợ Liêu thị hỏi tới.

      Nha hoàn bên cạnh con đều trung thực, hơn nữa Liêu thị hoàn toàn nghĩ đến Kỷ Dao ra ngoài, bà cũng rất ngờ vực: "Chắc là đạp chăn."

      "Ta sai phòng bếp chuẩn bị đồ ăn, chờ lát nữa chúng ta dùng bữa sáng trước." Kỷ Chương ra ngoài.

      Qua thời gian, gã sai vặt dẫn đại phu tới.

      Liêu thị cúi người đánh thức Kỷ Dao, đỡ nàng ngồi dậy: "Nhanh chóng để đại phu xem, uống thuốc xong khỏi."

      Kỷ Dao mơ màng duỗi tay ra.

      Đại phu kia ngồi xuống, bắt mạch cho nàng.

      Trong phòng tĩnh lặng im ắng.

      lát sau, đại phu : "Có hơi cảm lạnh, có gì nghiêm trọng, ta cho đơn thuốc hai ba ngày có thể khỏi, đúng rồi, chỗ ta còn có loại thuốc viên đặc chế," Ông dặn dò đệ tử, "Tố Vân, đem hòm thuốc của ta ra đây."

      Lúc đầu đại não của Kỷ Dao còn chưa tỉnh, kết quả nghe được cái tên này, cả người đều tỉnh táo, nàng ngẩng đầu nhìn về phía Tố Vân, thấy nàng ta lông mày mắt , bờ môi rất mỏng, má trái có vết sẹo, dưới ánh đèn làm cho người ta sợ hãi. Nàng thét lên tiếng, chỉ về phía nàng ta: "Nương, mau đuổi nàng ta ra, con cần thuốc viên, con cần đại phu này khám bệnh!"

      Liêu thị giọng: "Dao Dao, làm sao vậy, con làm sao vậy? Đây là đại phu, nha đầu kia cũng là người của ông ấy."

      "Con mặc kệ, nương, nương mau đuổi nàng ta ." Trong chớp mắt Kỷ Dao nhớ đến chuyện mình bị hạ độc chết, cảm giác toàn bộ cổ họng đều trở nên đau nhức.

      Cũng biết lý do vì sao, kỳ kỳ quái quái, nhưng Liêu thị đau lòng con , đành phải xin lỗi hai người này, trả tiền rồi bảo gã sai vặt đưa ra ngoài.

      Bất đắc dĩ phải mời đại phu khác, Kỷ Dao mới ngoan ngoãn nghe lời.

      Nhìn con chìm vào giấc ngủ, Liêu thị khẽ: "Vừa rồi mặt nha đầu kia có sẹo, sợ là hù dọa Dao Dao, con bé thoải mái, biết nhìn thành cái gì."

      " sao tốt rồi, con bé còn trẻ, hồi phục nhanh thôi." Kỷ Chương nắm tay bà, "Nàng cũng mệt rồi, ăn chút ."

      Hai người chân tay rời .

      Ngày hôm sau Kỷ Đình Nguyên mới biết muội muội bị bệnh, sau khi rời khỏi nha môn, Tô Thăng và Lý Băng Ngọc gọi uống rượu.

      " , ta phải thăm muội muội."

      "Ôi, ca ca tốt." Tô Thăng vỗ vỗ bả vai , "Đáng tiếc, vốn chúng ta muốn cùng ngươi đến quán rượu Thanh Nguyệt uống rượu."

      Năm ngoái lúc Hoàng đế băng hà, cửa hàng trong kinh thành có cách nào làm ăn, nhất là các quán rượu lớn, đóng cửa mấy tháng, hai tháng trước mới bắt đầu dần dần náo nhiệt, nhưng mà Kỷ Đình Nguyên vẫn chưa đến quán rượu Thanh Nguyệt, nghe bọn nhắc đến, sửng sốt chút: "Quán rượu kia có rượu gì ngon mà các ngươi muốn uống?"

      "Có nhiều lắm, rượu gì cũng có, đến từ năm sông bốn biển, ai bảo chủ quán có tiền chứ." Tô Thăng chau mày, "Tán Minh, phải ngươi cũng quen biết chủ quán này sao? Thẩm tiểu thư đó, nếu như ngươi đến, chừng chúng ta còn có thể được giảm giá."

      " ." Kỷ Đình Nguyên hận thể đạp cú, quay người .

      Lý Băng Ngọc nhìn bóng lưng của , lắc đầu: "Tán Minh thích rượu như thế, vậy mà chịu đến quán rượu Thanh Nguyệt."

      " phải muốn , là muốn gặp mặt Thẩm tiểu thư," Tô Thăng sờ sờ cằm, "Cũng biết có ý gì, ngày đó phải đưa nàng trở về sao? Nhưng mà cũng là chuyện lâu trước đó rồi."

      "Chỉ có mới biết." Lý Băng Ngọc nhàn nhạt : " thôi."

      Hai người sóng vai mà .

      Uống thuốc xong, Kỷ Dao khá hơn nhiều, nhưng vẫn ho khan.

      Kỷ Đình Nguyên bưng cháo hoài sơn* thanh đạm đến cho nàng: "Có đỡ chút nào ?"

      *còn gọi là khoai mài.

      "Có." Kỷ Dao , "Trán còn nóng như trước nữa."

      Kỷ Đình Nguyên nhìn nàng ăn cháo: "Thời tiết như thế này mà còn cảm lạnh được, cũng lạ kì, hôm nay ta nghe đồng liêu , Dương Đô đốc cũng cảm lạnh, ở nhà nghỉ ngơi, sau khi Hoàng thượng biết được, phái thái y đến chữa bệnh cho ...Muội xem, muội cũng bệnh, trùng hợp vậy sao?"

      "Khụ!" Kỷ Dao bị sặc, thiếu chút phun cháo lên mặt Kỷ Đình Nguyên.

      "Muội ăn từ từ." Kỷ Đình Nguyên vội vàng đưa tay vuốt lưng cho nàng, "Tội nghiệp, ăn cháo cũng khó khăn, sặc tới như vậy."

      Còn phải bị huynh ấy dọa sao, có tật giật mình.

      Nhưng mà bệnh của Dương Thiệu cũng lợi hại, nàng chỉ ngồi cùng xe ngựa với , lúc ho khan còn che miệng nàng lại.

      Vậy mà cũng tránh được.

      Kỷ Dao chậm rãi nuốt cháo xuống.

      Chuyện nàng bị bệnh, nhanh chóng được Chu Niệm truyền đến chỗ Trần Tố.

      "Kỷ tiểu thư cũng ho khan." Trần Tố , " bệnh hai ngày vẫn chưa khỏe, nghe mỗi ngày đều uống thuốc."
      Chủ yếu là Trần Tố thấy áy náy, nếu phải tại , Kỷ Dao cũng bị lây, đương nhiên phải cho Dương Thiệu tiếng.

      Kết quả Dương Thiệu mắng ngừng.

      Trần Tố đổ mồ hôi.

      đúng, nhưng phải hôm đó Dương Thiệu cũng rất vui vẻ sao, còn thưởng ngọc bội Dương Chi quý giá cho , chẳng qua cũng dám lên tiếng.

      Ban đêm lúc Kỷ Dao muốn ngủ, đột nhiên Mộc Hương lén lút tiến vào, đóng cửa lại.

      "Tiểu thư nhìn nè."

      Nàng đưa tay lấy ra bình ngọc cho Kỷ Dao.

      "Đây là cái gì?" Kỷ Dao hỏi.

      "Hầu gia sai Chu Niệm đến đưa cho tiểu thư, là hết ho."

      Dương Thiệu?

      Đúng rồi, hôm nay ca ca Hoàng thượng phái thái y đến khám cho Dương Thiệu, đây có phải là thuốc của Thái y cho nhỉ? Nàng mở nắp bình ra nhìn chút.

      Đen sì, biết trộn lẫn bao nhiêu dược liệu.

      Nhưng mà nếu xuất phát từ tay thái y, nhất định có tác dụng, nếu Dương Thiệu cũng đưa đến cho nàng. Có phải cũng có chuyển biến tốt hay ? Khóe miệng Kỷ Dao cong lên, đưa lên uống ngụm, có hơi đắng, nhưng cũng rất thanh mát, dường như cổ họng lập tức trở nên dễ chịu.

      Nàng lại uống ngụm.

      Vừa mới nuốt vào Mộc Hương đưa qua hộp mứt qua: "Tiểu thư, còn có mứt táo* nè, Chu Niệm Hầu gia hỏi qua thái y, có thể dùng chung với thuốc."

      *táo tàu.

      Nàng sửng sốt chút, đưa tay mở hộp.

      Mùi táo đậm đà xông vào mặt, còn chưa ăn cảm nhận được vị ngọt.
      Yến.Yến, Nnp, Phuongphuong575002 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :