1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Độc mẹ quỷ bảo - Lâm Uyên Mộ Ngư- 184/278

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V17 Liều mạng chạy trốn ( hoàn)

      ra bây giờ có nguy hiểm gì, hơn nữa có vết xe đổ này, những người khác cũng chuẩn bị, có ai bị cắt trúng nữa.

      Bọn họ rất dễ dàng thu thập ít đèn lồng , Thiệu Tình rảnh rỗi cũng quan sát cẩn thận đèn lồng này, đèn lồng thoạt nhìn hồng nhạt, bên ngoài phấn trắng, tầng vỏ trái cây hơi mỏng đều là chất lỏng, chính là chất lỏng này phát sáng. Kimanh1257_ cungquanghang

      Phấn sáng oánh oánh thoạt nhìn đặc biệt đẹp mặt, nhưng tất cả những người tới vừa thấy dưới hoa đèn lồng có tầng xương trắng, nhìn phấn sáng oánh oánh kia, cũng chỉ biết cảm thấy ngay cả xương cốt đều rét run.

      Sau khi lấy hoa đèn lồng, đám người Kiều Mặc liền cùng Thiệu Tình thu phục gốc cây thu đường lớn nhất kia, Kiều Mặc cũng lần đầu tiên dùng dị năng, dị năng Kiều Mặc là hệ thủy rất bình thường, ta dùng năng lực cũng rất bình thường, chỉ hình thành màng nước, phân cách gốc cây thu đường lớn nhất kia và các cây thu đường khác ra, còn có nhiều điểm sáng màu lam, từ thu đường bay ra, lọt vào màng nước.

      Nhưng mà kỹ năng đơn giản như vậy, Kiều Mặc lại khống chế xuất thần nhập hóa, khi ta ra tay, thậm chí Thiệu Tình cảm giác được người ta có dị năng dao động.

      Điểm này đặc biệt khó làm được, ít nhất Thiệu Tình còn chưa làm được đến bước này.

      Thu đường bị phân cách ra còn muốn giãy dụa, Thiệu Tình duỗi tay ra, năng lượng hệ mộc mênh mông từ hai tay ngừng trào ra, sau đó hoàn toàn bao vây cây thu đường kia, sau khi bao vây, có thể nhìn thấy lá cây thu đường màu xanh đậm, màu sắc thân cây càng sâu ít, còn có quả màu đỏ, đều giống như bị cắn nuốt đồng hóa, biến thành màu xanh biếc, cuối cùng bang rách tan, theo những lực lượng đó chảy về trong cơ thể Thiệu Tình.

      Đây là loại phương thức thu phục bá đạo nhất, bình thường dị năng giả hệ mộc cũng dùng phương thức này, bởi vì nếu áp chế hoàn toàn thực vật biến dị kia, bị cắn trả, chừng ngay cả mạng đều mất.

      Dám dùng loại phương thức thu phục này, ngoại trừ đối với thực lực cầu tương đối cao, còn muốn lá gan phải lớn, nhát gan đúng là dám thử.

      Thiệu Tình hoạt động gân cốt chút, cảm giác được phần thương thế đều theo đó tốt lên, hít sâu hơi, đối Kiều Mặc : "Cảm ơn."

      Lần này Kiều Mặc tươi cười đều chân thành rất nhiều: "Đây là tôi nhận lỗi, cần phải cảm ơn."

      Trước kia ta coi trọng Thiệu Tình là xem mặt mũi Yến Kì Nguyệt, nay, xem là giá trị bản thân Thiệu Tình.

      Trực giác cho ta, Thiệu Tình tuyệt đối thấp hơn cấp bốn, dị năng giả hệ mộc cấp bốn, giá trị cần ta nhiều lời .

      Giờ Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt là đôi, cách khác Thiệu Tình là người trong căn cứ bọn họ, đúng, xem ra đối với Thiệu Tình tốt mới được, vạn nhất Yến Kì Nguyệt buộc được Thiệu Tình làm sao bây giờ?

      "Đồ vật cần lấy đều lấy được, thu thập ít quả thu đường, chúng ta thôi." Kiều Mặc xong, vài dị năng giả động tác liền nhanh chóng góp nhặt bao quả thu đường, sau đó bọn họ chuẩn bị lui ra.

      Lúc này đây hành động tuy rằng tổn thất người, nhưng mà thu hoạch cũng rất lớn, tổng thể mà , vẫn là thu hoạch lớn hơn tổn thất, thứ tốt trong rừng tất nhiên phải chỉ có từng đó, nhưng tất cả mọi người hiểu được tham lam vĩnh viễn chỉ mang đến diệt vong, cho nên đều rất nghe lời theo Kiều Mặc đường cũ quay về.

      Tuy nhiên còn chưa rời khỏi vùng đất thu đường, Thiệu Tình chợt nghe thấy ít thanh kỳ quái, nhịn được nhảy lên cây đại thụ, ngẩng đầu nhìn về phía xa, cái vừa thấy quan trọng, làm hoảng sợ, rậm rạp phía trước, nhìn tới giới hạn, lại có thể là kiến quân đội.

      Loại kiến này còn có cái tên khác là kiến ăn thịt người ( kiến hành quân), số lượng chúng nó rất đông, hơn nữa khi săn mồi, thường thường là đàn kiến cùng nhau giống như hành quân.

      Hơn nữa loại kiến này đặc biệt đáng sợ, nơi chúng nó qua, còn ngọn cỏ, mặc kệ là động vật hay là thực vật, trong nháy mắt đều bị chúng nó gặm gần như còn gì.

      Cho dù là con voi cũng chống đỡ được vài giây, bị gặm thành bộ xương.

      Lấy tâm tính Thiệu Tình, sắc mặt cũng nhịn được thay đổi, nhanh chóng nhảy xuống, phen vác Yến Kì Nguyệt lên, liền : "Tách ra chạy, kiến quân đội!"

      Cái này cần Thiệu Tình giải thích, đám người cũng nhanh chóng chia làm hai đường, nhóm theo Thiệu Tình, số người ít, chạy hướng đông, nhóm theo Kiều Mặc, số người tương đối nhiều, chạy hướng tây.

      Tuy rằng kiến quân đội truy đuổi vật sống xuất trong tầm nhìn, nhưng mà cũng chỉ truy đuổi theo hướng, như vậy hướng khác tất nhiên có thể sống sót, nên xem ai may mắn hơn.

      Hiển nhiên may mắn của nhóm Thiệu Tình tốt, bởi vì khi Thiệu Tình ôm Yến Kì Nguyệt trốn chạy, vừa quay đầu lại liền thấy được phía sau bọn họ đại quân kiến, đông nghìn nghịt mảnh, nhìn thấy mà nổi da gà toàn thân.

      Ở rừng, đáng sợ nhất phải gặp dã thú to lớn, mà là kiến quân đội, gặp dã thú to lớn, chừng còn có thể chạy trối chết, gặp kiến quân đội, có chín cái mạng đại khái cũng đủ tiêu xài.

      Tốc độ kiến quân đội đặc biệt nhanh, cùng Thiệu Tình cơ hồ ngang nhau, người phía sau vốn có tốc độ như Thiệu Tình, ngừng bị đuổi sát, sợ tới mức hai người kia ngừng ném cầu lửa kim loại các thứ về phía sau.

      Ý đồ có thể ngăn trở hai.

      Nhưng mà cũng chả làm được cái mẹ* gì ( đây là nguyên văn convert phải tớ edit), thậm chí ngay cả mục đích làm giảm tốc độ kiến quân đội này, cũng đạt được, ngay sau đó có dị năng giả bị đuổi kịp, kiến từ bàn chân bò lên cẳng chân , phỏng chừng rất nhanh có thể bò đầy toàn thân , dưới hoảng sợ lại túm đồng bạn mình, sau đó kiến quân đội bò đầy toàn thân liền theo tay , bò sang người đồng bạn.

      Người nọ thét chói tai dùng dị năng thiêu kiến ở người, tuy nhiên càng muốn làm là hất cái tay bám vào người ra, đàn kiến ngừng lại nhưng dị năng giả kia gắt gao cầm lấy tay buông.

      Thời điểm Thiệu Tình ngẫu nhiên quay đầu lại, cũng chỉ nhìn thấy hai người nhanh chóng bị kiến bò kín, đàn kiến bò qua màu đỏ thịt xương cốt, liền dừng ở mặt đất.

      Kiến quân đội chính là đáng sợ như vậy.

      Thiệu Tình kịp thở dài, trong lòng ôm Yến Kì Nguyệt, cũng chạy nữa, mà bắn ra dây leo, giống như Spider Man, qua khoảng trống giữa các cây, như vậy tốc độ nhanh hơn ít, tốc độ này của cũng dần dần bỏ xa kiến quân đội.

      Tốc độ kiến quân đội rất nhanh, nhưng chúng nó có lúc còn gặm cắn thực vật động vật gần đó, tốc độ tự nhiên cũng chậm chút, Thiệu Tình lại liều mạng chạy, tuy rằng trong lòng còn ôm người, nhưng mà so với kiến quân đội vẫn nhanh hơn ít.

      "A Tình, phía trước có sông !" Yến Kì Nguyệt có chút kinh hỉ , rất tự mình hiểu lấy, biết mình chạy nhanh, nên hai cậy mạnh, đại khái còn muốn báo đáp Thiệu Tình cứu trở về, bởi vậy đặc biệt thành dựa vào trong lòng Thiệu Tình.

      Hai người chạy vội, Yến Kì Nguyệt liền thấy phía trước có con sông , độ rộng đại khái đến 2m, nước coi như trong, kiến hẳn là sợ nước ?

      đợi Yến Kì Nguyệt suy nghĩ cẩn thận, Thiệu Tình quăng dây leo ra ngoài, chặt chẽ cuốn lấy đại thụ bên kia sông, sau đó hai người liền đu qua.

      Thời điểm đu qua, giữa sông còn nhảy lên con cá sấu, ý đồ cắn bọn họ ngụm, sau đó bị Yến Kì Nguyệt chân đạp trở về trong sông, choáng váng lật ngửa bụng trắng nổi lên.

      Hai người dừng ở bên kia sông, cho dù là thể lực Thiệu Tình tốt cũng nhịn được hơi hơi thở dốc, hai người bọn họ quay đầu lại, vừa thấy liền hoảng sợ, đây là con kiến xuống sông!

      Lúc đầu có ít kiến xuống sông liền bay phất phới cuối cùng chết đuối, sau này kiến học thông minh, ôm thành đoàn, ục ục lăn xuống sông, khi ngang qua con cá sấu kia, còn thuận tiện ăn luôn cá sấu vừa đem cái bụng lật trở về.

      Yến Kì Nguyệt trừng lớn mắt, câu cũng chưa kịp , bị Thiệu Tình ôm chạy trốn tiếp, chỉ kịp nhìn thoáng qua, liền nhìn thấy cái đen nghìn nghịt lớn nắm lăn lên bờ, sau đó nhanh chóng tản ra, ít kiến chết đuối, còn lại 99% kiến đều thành công qua sông.

      99% kiến này, lại hướng tới phương hướng bọn họ đến a.

      Dọc theo đường mặc kệ là đại thụ hay là cỏ , con thỏ hay là sói, đều bị cắn ăn còn mảnh, tim Yến Kì Nguyệt bùm bùm nhảy thẳng, sau lúc lâu, đột nhiên : "Chúng ta kỳ có thể quẹo vào đường khác."

      Thiệu Tình cũng sửng sốt chút, sau đó nhanh chóng rẽ qua, rất xa đem và người trong lòng treo gốc cây đại thụ.

      Sau đó hai người bọn họ liền nhìn đại quân kiến lập tức chạy chậm rãi phía trước, cũng có mấy con tìm đến bọn họ.

      Thiệu Tình:......

      Yến Kì Nguyệt:......

      Cho nên đường này họ liều mạng chạy trốn là vì cái gì?
      Last edited: 15/9/20

    2. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V18 Thẳng thắn (1)

      Con người khi gặp nguy hiểm, đại khái suy nghĩ trở nên mơ hồ, bọn họ bứt ra khoảng cách an toàn sau đó lại quên biến phương hướng.

      Dựa lưng vào đại thụ, Thiệu Tình ngừng thở dốc, sau khi an toàn, phát người Yến Kì Nguyệt là tầng mồ hôi mỏng lạnh, duỗi tay xoa trán cho , xoa tay cứng chút: "Chúng ta làm sao ra ngoài bây giờ?"

      Dù sao biết đường, cho dù bình thường tính mù đường, ở trong rừng cũng biến thành mù đường, để tìm phương hướng đông nam tây bắc ra ngoài, cũng đích xác có thể ra được, rốt cuộc mặc kệ chạy đâu, sớm hay muộn đều ra khỏi rừng, nhưng mà sau khi ra ngoài bọn họ ở chỗ nào xác định được.

      Yến Kì Nguyệt cắn móng tay, sau lúc lâu mới : "Tôi nhớ rất nhiều năm trước kia, nhìn thấy sách giáo khoa, cắt thân cây, xem vòng tuổi có thể nhìn ra nam bắc."

      " sách còn , xem độ thưa thớt của lá cây cũng có thể nhìn ra." Thiệu Tình mặt biểu tình ngẩng đầu, sau đó đỉnh đầu là lá cây rậm rạp, đừng nhìn phương hướng, có thể nhìn thấy ánh mặt trời là cá lọt lưới rồi.

      "Kia......" Yến Kì Nguyệt nhìn chung quanh, cuối cùng : "Chúng ta hướng ngược lại kiến quân đội ." Mặc kệ thế nào, trước né tránh đám kiến phảng phất giống như phát điên kia hãy .

      Thiệu Tình cũng gật gật đầu, hai người liền hướng ngược lại với kiến quân đội, tuy rằng bọn họ hai người bị tách ra khỏi nhóm, nhưng mà hai người cũng lo lắng, thực lực Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt cũng thấp, phương diện an toàn, chỉ cần gặp phải đàn như kiến quân đội vậy, có nguy hiểm gì lớn.

      Trong gian Thiệu Tình lại thiếu thức ăn, liền nồi chén gáo bồn gia vị đều có, cho nên cho dù bọn họ hai người, từ từ ra ngoài, cũng có thể sống rất thoải mái.

      Hai người tận lực dọc theo bờ sông ra ngoài, có nguồn nước, trong nước còn có cá, cuộc sống cũng tệ lắm, chính là Yến Kì Nguyệt có chút vui.

      Buổi tối ngày đó, là lần đầu khai trai sau hai mươi mấy năm cuộc đời, chưa khai trai sao, khi khai trai liền cầm giữ được, nhất là người thích ở ngay bên cạnh, có người để ý, Yến Kì Nguyệt liền có điểm rục rịch. Kimanh1257_ cungquanghang

      Nhưng mà Thiệu Tình cùng bạch bạch bạch! Nhiều nhất khi bị đụng chạm nhịn được, liền ấn mặt đất roi da bạch bạch chút, đến khi hưng phấn cũng duyệt bên dưới.

      Điều này làm cho Yến Kì Nguyệt nhịn như thế nào đây? rất ủy khuất, cảm thấy cho tới nay, rất thích Thiệu Tình, rất Thiệu Tình, dính Thiệu Tình, đại khái đều là bên tình nguyện.

      Bởi vì Thiệu Tình chưa bao giờ thích , cũng chưa bao giờ hứa hẹn cái gì, căn bản chính là bên nhiệt tình, cho dù lần trước, cũng vì Thiệu Tình trúng độc, mới cùng xảy ra quan hệ thân mật như vậy.

      Kỳ Thiệu Tình căn bản là chưa từng thừa nhận cùng có quan hệ ......

      Yến Kì Nguyệt rất mất mát, đúng là buổi tối ngày hôm kia, Thiệu Tình đối với ôn nhu, mỗi khi nhớ tới ôn nhu đó, nhịn được nóng mặt, nhưng mà Thiệu Tình là người ngoài lạnh trong nóng, cho dù đổi người khác cũng ôn nhu như vậy.

      Cho nên qua buổi tối ngày hôm đó Thiệu Tình chịu lại phát sinh loại quan hệ thân mật nhất này với nữa, tưởng tượng như vậy, mặc kệ kêu thân ái, gọi bảo bối, mặc kệ người khác gọi là chị dâu, em dâu, cũng chỉ nhàn nhạt, chưa từng phản ứng qua.

      Có lẽ biết khi nào Thiệu Tình rời , đại khái sau khi vết thương khỏi, cho nên lúc , muốn tìm biện pháp làm cho khôi phục bình thường, cũng chỉ cười nhàn nhạt, lời nào.

      Càng nghĩ Yến Kì Nguyệt liền càng sợ, tin tưởng bản thân có gì có thể lưu Thiệu Tình lại, tiền sao? Hay là quyền lực, Thiệu Tình thèm để ý cái này, thực lực sao? Phỏng chừng Thiệu Tình so với còn mạnh hơn, thân thể...... A, khát cầu có nghĩa là Thiệu Tình cũng cần.

      Mượn mấy ngày qua , Thiệu Tình là tang thi, căn bản phương diện này có nhu cầu, do liều chết quấn lấy mà thôi, dù vậy Thiệu Tình chịu cùng ầm ĩ làm càn, vẫn để ý .

      "Suy nghĩ gì vậy?" Thiệu Tình nhóm lửa, nhịn được nhìn Yến Kì Nguyệt cái, biểu tình Yến Kì Nguyệt vừa rồi biến hóa có thể phức tạp, trong chốc lát sợ hãi, trong chốc lát nước mắt sắp chảy ra, trong chốc lát lại có chút ngọt ngào.

      Thiệu Tình lên sờ sờ trán , có phải độ ấm đúng hay .

      Yến Kì Nguyệt nhàng khụ tiếng, ra ý nghĩ trong lòng mình, chỉ : "Tôi suy nghĩ, chúng ta hai người khi nào có thể ra ngoài."

      Thiệu Tình tính đợi khi trở về căn cứ, thương thế của cũng tốt rồi, nên tìm nhóm Nhị Ngốc.

      Ly biệt gần đến trước mắt, Thiệu Tình nhịn được với Yến Kì Nguyệt : "Tôi vừa mới tìm chút nấm độc, nấu cho nồi canh, cần giữ thói quen uống ít canh lúc ăn cơm, như vậy đối với dạ dày mới tốt, về sau lúc lại nghiên cứu cái gì, đặt đồng hồ báo thức, đừng luôn ăn cơm sáng, cơm trưa ăn, làm cho dạ dày mình đau."

      Yến Kì Nguyệt dán lại, quấn chặt ở trong lòng Thiệu Tình: "Về sau em gọi tôi thôi, chỉ cần em gọi tôi, dù là thực nghiệm quan trọng tôi cũng ném qua bên, hơn nữa em phải luôn luôn tự làm canh cho tôi sao......"

      Thiệu Tình sờ mái tóc mềm của Yến Kì Nguyệt, thấp giọng : "Nhưng tôi sớm hay muộn cũng phải ......"

      "Đừng ......" Yến Kì Nguyệt vội vàng đánh gãy lời Thiệu Tình, mi mắt mỏng manh rũ xuống, che khuất con ngươi xinh đẹp của , đề cập tới, Thiệu Tình lại muốn ra.

      Vì sao hai phải đánh vỡ ảo tưởng của , dù là mộng…… Đều cho làm.

      "Cho dù , tôi cũng vẫn phải rời khỏi." Thiệu Tình thản nhiên : " tại thân thể tôi khôi phục khá tốt, chờ đưa quay về căn cứ, tôi tìm người nhà của tôi."

      Yến Kì Nguyệt ở trong lòng Thiệu Tình co thành đoàn, thoạt nhìn thực đáng thương, cho dù khung xương thon dài, cả người thiên gầy, nhưng cũng là đàn ông, co thành đoàn như vậy, run nhè , Thiệu Tình nhịn được ôm lấy , giọng : "Mấy ngày nay cảm ơn , nếu có cơ hội, tôi trở về thăm ."

      Yến Kì Nguyệt nữa, chỉ run run, tựa như quay về cái ngày tự tay giết chết cha nuôi, tất cả mọi người nhìn thấy ở trước mặt cảnh sát biểu diễn bộ dáng đáng thương, nhưng ai nhìn thấy, khi mọi người về hết rồi, cuộn mình thành đoàn nho , ở trong chăn run rẩy đêm.

      tại, so với năm đó còn tuyệt vọng hơn.

      Người này sao lại có thể nhẫn tâm như vậy, từ bỏ liền có thể từ bỏ, cần liền có thể cần, đúng vậy, bởi vì thèm để ý, cho nên liền tính tùy tay ném xuống, cũng sao cả .

      Thiệu Tình cảm thấy có chút đúng, đẩy tóc mái trước mắt Yến Kì Nguyệt ra, lộ mặt mày tinh xảo, lúc Yến Kì Nguyệt ở trước mặt , vẫn có vẻ nhu nhược thuận theo, thậm chí sau khi phát sinh chuyện tương đối kịch liệt nào đó kia, cũng lộ bộ dạng yếu ớt khêu gợi.

      Nhưng có lần nào giống như bây giờ, làm cho Thiệu Tình cảm thấy, yếu ớt đến mức chỉ cần chạm cái, vỡ vụn.

      Thiệu Tình chưa bao giờ gặp qua loại hình đàn ông này, cho nên lúc ở chung, vẫn dùng ôn nhu ngốc nghếch của mình đối đãi với , nhưng mà giờ phút này, Thiệu Tình có chút lúng túng, nâng mặt , đôi con ngươi xinh đẹp kia tối như mực, tia sáng.

      Thiệu Tình nghe Yến Kì Nguyệt kể chuyện trước kia của , bao gồm chuyện giết chết cha nuôi, Thiệu Tình biết, Yến Kỳ Nguyệt phải thèm để ý, trong lòng như cũ có khúc mắc, mà cái khúc mắc này bây giờ bạo phát.

      "Tỉnh táo chút." Thiệu Tình nhăn mặt nhăn mày, thấp giọng , chờ lâu, Yến Kì Nguyệt mới tỉnh táo chút, đem bản thân cuộn thành đoàn, đầu cũng chôn đầu gối, thoạt nhìn vừa hốt hoảng lại bất lực.

      Tóm lại người phải bị vứt bỏ, vì sao còn muốn giãy dụa?

      Thiệu Tình hơi lo lắng, cảm thấy bản thân có thể đả kích đến Yến Kì Nguyệt, tại lo sợ mình vừa rời , người đàn ông luôn dùng giọng ngọt ngấy gọi bảo bối đáng này hỏng mất.

      Lúc đầu ở chung, Thiệu Tình nghĩ tới, sinh ra ảnh hưởng khắc sâu đối với người đàn ông như thế, cho nên cũng lo lắng nếu mình rời , thế nào.

      "Yến Kì Nguyệt, tỉnh cho tôi." Thiệu Tình bóp cằm Yến Kì Nguyệt, quyết tâm, hơi dùng sức cắn vào xương quai xanh Yến Kì Nguyệt, sau đó để lại dấu răng mờ, dấu răng còn tơ máu chảy ra.

      Yến Kì Nguyệt run rẩy chút, nhịn được nâng bàn tay lên bưng kín mắt mình, bộ dáng thực yếu ớt đáng thương, qua lâu, mới dùng giọng khàn khàn, chứa chút sợ hãi hỏi: " rời được sao...... Em có thể đem người nhà đến...... Có phải em có bạn trai hay ...... Tôi cho ta giữa chúng ta xảy ra chuyện gì, tôi chỉ cần có thể nhìn thấy em là được......Xa xa đứng nhìn cũng có thể......"

      (Còn tiếp)
      Tiểu Ly 1111, Tiểu Ưu Nhi, mthuy2 others thích bài này.

    3. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V18 Thẳng thắn (hoàn)

      " có bạn trai, nhưng tôi có con trai, còn có rất nhiều đồng bạn, trước khi gặp được tôi, cũng thấy tình cảnh tôi ngay lúc đó, bọn họ rất có khả năng đều bị thương, tôi phải trở về......" Thiệu Tình giọng : "Tôi ở căn cứ thành phố S, tôi có thể đáp ứng , nếu muốn có thể dọn tới đó, nếu muốn, an trí cho người nhà xong tôi trở về thăm ."

      Vốn dĩ chuẩn bị tốt tư tưởng bị vứt bỏ Yến Kì Nguyệt xê dịch tay, đôi mắt đỏ rực thoạt nhìn giống như con thỏ được ăn cải củ, chỉ là tại bên trong sáng rọi rạng rỡ: "Em vừa mới cái gì?"

      "Tôi , nếu muốn dọn tới đó, chúng ta có thể ở cùng nhau, phòng tôi ở căn cứ thành phố S có hơi , nếu dọn tới, tôi liền xin đổi phòng lớn chút, nếu muốn dọn tới cũng sao, tôi thường xuyên qua đây thăm ." Thiệu Tình vừa xong, Yến Kì Nguyệt vốn suy sụp liền nhào tới, lăn lộn ở trong lòng : "Em phải muốn bỏ rơi tôi sao?"

      Thiệu Tình thiếu chút nữa bị nhào ngã xuống đất, vội vàng đứng vững đỡ : " có, tôi chỉ lo lắng ở bên này tốt muốn rời , nếu như vậy tôi muốn mang , , chẳng phải đánh vào mặt tôi à."

      " , em đâu tôi đều theo đấy." Yến Kì Nguyệt lập tức vui vẻ, nghĩ từ bỏ, tốt, Thiệu Tình phải chuẩn bị vứt bỏ .

      Yến Kì Nguyệt thả lỏng, thỏa mãn nằm trong lòng Thiệu Tình, thấp giọng hỏi: "Em có con sao? Bé mấy tuổi, bé thích cái gì? Có cần tôi mang cho bé chút gì hay ?"

      Thiệu Tình gẩy đống lửa chút, sau đó : "Con trai tôi năm nay tuổi, sau khi tôi biến thành tang thi sinh ra, cho nên thể chất khác với người bình thường, tuy rằng chỉ sinh ra đến năm, thoạt nhìn lại giống đứa trẻ bốn năm tuổi, cần cho bé gì cả, ngoài ra, tôi còn nuôi tang thi, cậu ấy gọi Nhị Ngốc, cắn người, nhưng lại rất dính người, mặt khác thu nuôi rất đáng thương, bé tên Thiệu Đồng, rất hướng nội, được cuối cùng là đội hữu của tôi, tôi có tiểu đội dị năng giả, thành viên ngoại trừ người thân của tôi, còn có Nghiêm Hán Thanh, em Cố Xuyên ́ Phán Phán, đều là những người tồi, khi gặp biết."

      Yến Kì Nguyệt nhanh chóng ở trong lòng lên danh sách, theo trình tự giới thiệu mỗi người, có thể nhìn ra giới thiệu địa vị những người đó ở trong lòng .

      Cho nên cho dù Thiệu Tình những người đó đối với đều rất quan trọng, cũng bảng sắp xếp như sau, đứng đầu bảng là con trai, sau đó Nhị Ngốc, Thiệu Đồng, cuối cùng là đồng đội .

      Nhị Ngốc đồng loại với Thiệu Tình nghe tới rất có tính uy hiếp, Thiệu Đồng là em , uy hiếp có thể bị loại trừ, như vậy mục tiêu của Yến Kì Nguyệt chính là thân cận thành công với bánh bao có vị trí quan trọng trong lòng Thiệu Tình.

      Còn chưa qua ở cùng, Yến Kì Nguyệt bắt đầu tính toán.

      Thiệu Tình nhìn mặt Yến Kì Nguyệt trầm tư, liền nhịn được cười: " lo lắng cái gì? Yên tâm , rất đáng , bọn họ thích ."

      Yến Kì Nguyệt bị câu ' rất đáng ' trực tiếp hạ gục, vốn suy xét bí quyết 'Cung đấu', trong nháy mắt liền e thẹn.

      muốn tiếp, đột nhiên nghe thấy trong chỗ tối có tiếng bước chân rất , thần sắc lập tức trở nên lạnh lẽo, lạnh lùng : "Ai!"

      "Là tôi." Chỗ tối ra người, đúng là thiếu niên lúc trước chất vấn Thiệu Tình, ta chậm rãi tới, Yến Kì Nguyệt vốn thở phào nhõm hơi, lại đột nhiên có cảm giác đúng, sắc mặt thiếu niên này tái nhợt đáng sợ, biểu tình và bước đều cứng ngắc, nhịn được hỏi: "Cậu phải chạy cùng Kiều Mặc sao? Như thế nào lại xuất ở chỗ này?"

      "Chạy tan......" Thanh thiếu niên khàn khàn, lúc chuyện ánh mắt đờ đẫn, vừa mới đến gần, bị Yến Kì Nguyệt kết bức tường khí ngăn chặn: "Ngươi rốt cuộc là loại người nào, à , là thứ gì!"

      Thiếu niên kéo kéo khóe miệng, ngay cả tươi cười đều cứng ngắc: "Tôi là đồng bạn các ngươi nha......" cuối cùng vừa mới rơi xuống, đột nhiên há miệng ra, đầu lưỡi dài đỏ tươi nháy mắt đột phá bức tường khí của Yến Kì Nguyệt, mục tiêu là Thiệu Tình.

      Yến Kì Nguyệt biểu tình lạnh lùng, dị năng mênh mông mãnh liệt toả ra, trực tiếp đem khí xung quanh đầu lưỡi kia đều đông cứng lại, Thiệu Tình nhanh chóng rút quân đao ra, nhảy lên, ánh đao lợi hại, chợt lóe bay qua, tước rớt đầu lưỡi dài hồng kia.

      Thiếu niên kêu thảm tiếng giống con người, đôi mắt lập tức trở nên coi như loài rắn dựng thẳng, tay chân chấm đất, bay nhanh nhào về hướng Thiệu Tình.

      Ngay từ ban đầu, mục tiêu của cũng rất ràng, chính là Thiệu Tình, Thiệu Tình cũng , đây là thứ gì, nhưng phản ứng ra rất nhanh, duỗi tay ra, dây leo liền từ trong đất chui lên, nhanh chóng trói chặt tay chân thiếu niên, Yến Kì Nguyệt rất ăn ý duỗi tay nắm lấy, liền đem khí xung quanh thiếu niên đông cứng lại, năm ngón tay khép ngay lại, trong thân thể thiếu niên tựa như bị cài bom nhanh chóng nổ tung.

      Sau khi nổ tung, thứ gì đó dài màu trắng lập tức chui vào trong đất biết hướng nào.

      "Đó là cái quỷ gì......" Yến Kì Nguyệt có chút khó hiểu, cho tới bây giờ chưa thấy qua cái đó, có thể khống chế thi thể, còn có thể làm cho thi thể chuyện.

      ràng, thiếu niên kia trước khi xuất ở trước mặt bọn họ chết rồi.

      Thiệu Tình cũng biết, cảnh giác thả Đại Hoa ra, sau đó : "Đêm nay tôi gác đêm, ngủ giấc tốt, vạn nhất nửa đêm nó quay lại đây, nếu mỏi mệt, sức chiến đấu chúng ta tổn thất nửa."

      Yến Kì Nguyệt cũng biết, thể chất Thiệu Tình đặc thù, dù vài đêm ngủ cũng sao, cũng thêm hay tỏ ra mạnh mẽ nữa, chỉ vươn tay giống như làm nũng với Thiệu Tình : "Ôm tôi ngủ được ......"

      Thiệu Tình mặt biểu tình, từ trước đến nay là người ăn mềm ăn cứng, kết quả bị người như Yến Kì Nguyệt ăn gắt gao: "Ngủ thành chút, cần lộn xộn."

      Yến Kì Nguyệt lập tức ngoan ngoãn gật đầu, sau đó đột nhiên quỳ dậy, nhanh chóng mổ khóe miệng Thiệu Tình: "Nụ hôn ngủ ngon."

      Sau đó rất tốc độ nằm xuống, Thiệu Tình bất đắc dĩ, lại đem bế đứng lên, sau đó trải cái chăn mặt đất, mới ôm Yến Kì Nguyệt ngồi xuống.

      Yến Kì Nguyệt gối lên chân Thiệu Tình, đặc biệt thỏa mãn nhắm mắt lại, Thiệu Tình chỉ cần cúi đầu, có thể nhìn thấy ngũ quan tinh xảo của , nhất là môi mỏng đỏ mà diễm lệ.

      nhịn được nghĩ đến ban đêm ngày hôm đó, Yến Kỳ nguyệt thành kính quỳ gối bên người , đôi môi ấm áp, đầu lưỡi linh hoạt, Thiệu Tình giật mình, ho khan tiếng che giấu, ở phương diện kia của , kỳ người rất lạnh đạm, chỉ sau khi gặp Yến Kì Nguyệt giống như bị lây bệnh, lại có thể nhớ tới chuyện xấu xa như vậy.

      Yến Kì Nguyệt trộm mở mắt ngắm khuôn mặt thanh thanh lãnh lãnh của Thiệu Tình, gần như cả ngày đều là biểu tình kia, thoạt nhìn bộ dạng người sống chớ lại gần, chỉ có Yến Kì Nguyệt ở chung với lâu, dần dần có thể từ trong biểu tình thay đổi của nhận ra rất nhiều điểm rất .

      Tỷ như tại, Thiệu Tình thất thần, hơn nữa có chút ngượng ngùng, chẳng lẽ là...... Trong nháy mắt này tư duy của Yến Kì Nguyệt và Thiệu Tình đồng bộ, vươn đầu lưỡi hồng liếm liếm môi đỏ, giống hồ câu dẫn người, với Thiệu Tình: "Vừa hay có ánh trăng, chủ nhân cần tôi chăm sóc ?"

      Sau đó Yến Kì Nguyệt bị Thiệu Tình vỗ cái: "Ngủ, dưỡng đủ tinh thần, đừng nghĩ linh tinh, ngầm còn có quái vật nhìn chằm chằm đấy."

      Yến Kì Nguyệt nhịn được có chút phẫn hận, nếu phải người nọ, phải người, phải là quỷ đùa bỡn, chừng đêm nay có thể câu A Tình cầm giữ được!

      Mặc kệ thế nào, nhất định phải giết chết thứ đồ kia! Để giải mối hận trong lòng !

      "Ngủ ." Thiệu Tình che giấu đống lửa, ánh lửa tuy rằng có thể bị xua đuổi rất nhiều dã thú, nhưng đồng dạng, cũng có thể đưa tới rất nhiều dã thú sợ ánh sáng.

      đem ánh lửa che giấu đến mức mỏng manh, tỏa nhiều độ ấm, Thiệu Tình sợ Yến Kì Nguyệt ngủ cảm lạnh, liền lại từ trong gian lấy cái áo bông dày, trùm người Yến Kì Nguyệt.

      Thân mình rất yếu ớt, chịu nổi ép buộc, cảm lạnh thôi cũng thương tổn thân thể rất lớn.

      Nghĩ đến đây, Thiệu Tình sờ sờ cằm, mỗi ngày dùng roi da vung bạch bạch bạch, cũng được, tuy rằng mỗi lần độ mạnh yếu đều khống chế tốt, nhưng đối với thân thể cũng là loại thương tổn.

      Bây giờ Thiệu Tình đem Yến Kì Nguyệt về dưới cánh chim của , hơn nữa chuẩn bị giúp bồi dưỡng tốt thân thể, như vậy...... Cấm dục cũng cần thiết phải làm.

      Liền vui sướng quyết định như vậy ~

    4. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V19 Những nguyên liệu nấu ăn kì ba đó

      Nửa đêm trước rất an bình, tiếng côn trùng kêu cũng có, Thiệu Tình rất ràng, ngầm ở đâu đó tuyệt đối có quái vật ngủ đông thực đáng sợ, bằng trong rừng sao có thể tiếng côn trùng kêu đều có.

      Tới sau nửa đêm, Thiệu Tình nhạy bén nghe được ít thanh kỳ quái, cái loại thanh này rất kỳ quái, rầu rĩ, tựa như có người đào hang.

      Nháy mắt liền cảnh giác, bắt lấy quân đao, vốn lấy hai lá cây to che đóa hoa lại nhìn như ngủ, Đại Hoa cũng lập tức cảnh giác đem lá cây ngăn chặn mở tầng tầng lớp lớp cánh hoa ra.

      Yến Kì Nguyệt cũng tỉnh, nhưng chuyện, híp mắt, dị năng ở lòng bàn tay nổi lên, lát sau góc chăn đột nhiên vỡ tan, cái xúc tu màu trắng ngà từ trong đất chui ra.

      Xúc tu kia động tác rất nhanh, sau khi chui ra liền bay vụt về phía Thiệu Tình, động tác Yến Kì Nguyệt nhanh hơn, vươn mạnh hai tay rồi khép lại đem xúc tu đặt giữa hai tay, dị năng đột nhiên kích phát trực tiếp cố định xúc tu chặt hơn, lần này xúc tu chờ Thiệu Tình ra tay, nó dao động mạnh phá lá chắn khí của Yến Kì Nguyệt .

      Mắt thấy xúc tua xuyên qua cổ Yến Kì Nguyệt, Thiệu Tình ném quân đao tới, quân đao gần sát chóp mũi Yến Kì Nguyệt, chặt đứt đoạn xúc tua đằng trước, chất lỏng màu trắng ngà lập tức phun ra.

      Yến Kì Nguyệt vội vàng lộn vòng né tránh, chất lỏng kia phun ra vải, ánh mắt đích xác độc ác, chất lỏng kia có độc, rơi xuống ở chăn, nháy mắt ăn mòn cái chăn kia còn bóng dáng.

      trán Yến Kì Nguyệt khỏi chảy ra tia mồ hôi lạnh, vừa ngẩng đầu, liền nhìn thấy xúc tua kia mấp máy chút, lại có đoạn dài ra.

      Chết tiệt, đây phải tương đương vô địch sao?

      Thiệu Tình thực chuyên chú cầm theo quân đao, bàn tay khác vung lên, dây leo xanh mơn mởn bay ra ngoài, cùng xúc tua quấn quanh chỗ với nhau.

      Xúc tua kia nhanh chóng lại chui vào trong đất, dây leo Thiệu Tình đánh vào khoảng , cũng nổi giận, lôi kéo Yến Kì Nguyệt, cảnh giác đề phòng bốn phía, trời biết khi nào cái xúc tua kia lại đột nhiên chui ra .

      Chung quanh yên tĩnh, qua lâu, xúc tua cũng quay trở ra, lòng Yến Kì Nguyệt căng ra lập tức nhanh thắt lại, thấp giọng hỏi: "Đây rốt cuộc là cái thứ gì vậy?"

      Ngay lúc chuyện, mặt đất dưới chân Thiệu Tình mềm ra, xúc tua màu trắng lại chui lên, ý đồ bò lên hai chân Thiệu Tình, Thiệu Tình rất nhanh lui lại bước, lấy quân đao ở xa, đem dây leo trở thành roi quăng ra ngoài.

      Hai ngày nay bị Yến Kì Nguyệt rèn luyện, chơi roi chơi đến thuần thục, roi mây vừa ra, liền quấn cùng chỗ với xúc tua màu trắng, lập tức buộc chặt, vốn dĩ kích chưa trúng, xúc tua lại muốn chui về trong đấy bị Thiệu Tình cuốn lấy.

      Sức lực thứ kia khá lớn, cố sức kéo cái làm Thiệu Tình lảo đảo, vội vàng dùng sức dưới chân, ổn định thân thể, sau đó liều mạng kéo nó ra bên ngoài.

      Thiệu Tình nhìn ra, phía dưới xúc tua kia còn chôn đoạn.

      Xúc tua này có năng lực tái sinh, tạm thời chưa nhìn ra nó có thể tái sinh bao nhiêu lần, nhưng mà đánh đoạn lại dài ra, đánh đoạn lại dài ra, đừng cái khác, quá lãng phí dị năng .

      Cho nên nếu muốn có biện pháp đối phó nó, đầu tiên phải quan sát ràng, đó là thứ gì.

      Thiệu Tình hơi dùng lực, lại đem xúc tua kéo ra đoạn, xúc tua kia căng ra giống như dây thun, bị kéo dài hết cỡ, Yến Kì Nguyệt thấy vậy vội vàng giúp đỡ Thiệu Tình, sức lực hai người so với xúc tua lớn hơn, nó liều mạng lui trở về, nhưng mà như trước bị Thiệu Tình kéo ra đoạn lại đoạn. Kimanh1257_cungquanghang

      Đại Hoa phía sau còn dịch lại đây, nó biết chủ nhân muốn làm gì, cũng há miệng cắn, liền đem dịch tiêu hóa ở bên trong đoá hoa xoạch giọt ra.

      Dịch tiêu hóa kia năng lực ăn mòn mạnh nhất rơi xuống xúc tua, khói trắng liền bốc lên, xúc tua đau co rụt lại, sau đó nguyên cây bị hai người Thiệu Tình kéo ra.

      Kéo ra, Thiệu Tình mới nhìn bộ mặt thứ đồ chơi này, nó quả thực chính là con giòi trắng rất to, phía dưới đầu kia còn có hai điểm , chắc là đôi mắt, miệng mở lộ ra răng nanh so le đồng đều sắc bén.

      Đó là cái quỷ gì?

      Có thể thao túng thi thể giòi trắng lớn sao? Chẳng lẽ như trong tiểu thuyết trộm mộ viết đây là cái quỷ thi giòi gì đó.

      Thứ đồ này vừa ra, Yến Kì Nguyệt liền hút hơi khí lạnh, Thiệu Tình biết, lại biết, rất ham thích nghiên cứu động vật thực vật biến dị sau mạt thế này, có thể đại bộ phận động vật biến dị đều có thể ra đại khái.

      Thứ đồ này gặp qua con , lâu về trước, căn cứ bọn họ trong thành làm nhiệm vụ, lúc hoàn thành nhiệm vụ trở về, có thành viên đột nhiên nổi điên, đem đồng bạn ngủ cùng phòng với ngủ cắn chết.

      Sau khi chế phục, Kiều Mặc đem người đưa đến chỗ Yến Kì Nguyệt, muốn Yến Kì Nguyệt xem bị làm sao, Yến Kì Nguyệt giải phẫu người, cuối cùng ở dị năng nguyên của phát con sâu, chính là bản thu của con giòi, đầu bám vào đầu óc thần kinh, đầu chui dị năng nguyên tinh hạch lý, khối dị năng nguyên tinh hạch kia đều sắp bị nó hút khô rồi.

      Yến Kì Nguyệt đem sâu kia nghiên cứu kỹ càng tỉ mỉ lần, sau đó phát , loại sâu này có thể khống chế thi thể, tuy nhiên thi thể bị khống chế giống như thi thể bình thường thi thể thối rữa, nếu cái thi thể bị khống chế kia và đồng bọn đánh tang thi lâu như vậy, người đều đầy máu tang thi, mùi hôi thối khẳng định sớm bị phát .

      Đáng tiếc sâu kia sau khi bị ép buộc chút liền chết, còn chưa nghiên cứu ràng, đây rốt cuộc là cái giống gì, nhưng có chút rất ràng, loại sâu này chỉ có thể sinh hoạt ở trong thịt thối, mất kí chủ, thời gian dài tìm được thi thể sống nhờ tử vong.

      Yến Kì Nguyệt dùng tốc độ nhanh nhất đơn giản đem chuyện biết đến lần, Thiệu Tình liền nhịn được nhíu mi, cũng thể trách , cái thứ này quá ghê tởm.

      Dù bị trói nó vẫn ngừng khép mở răng nhọn, phun ra niêm dịch màu vàng, cái loại niêm dịch màu vàng tính ăn mòn rất mạnh, dừng dây leo Thiệu Tình, thiếu chút nữa ăn mòn đứt dây leo.

      Sâu trắng mạnh mẽ uốn éo đầu, ngụm cắn trê dây leo, răng nhọn của nó có thể cắn xuyên dị năng nguyên tinh hạch, cắn đứt dây leo đối với nó mà , tự nhiên càng là chuyện đơn giản.

      Sâu trắng cắn đứt dây leo nghĩ chạy, sau đó bị Đại Hoa ôm cây đợi thỏ cắn ngụm đứt nửa người, sâu kia cũng coi như đủ tàn nhẫn, giống thằn lằn cắt đuôi, bỏ nửa người lại liền chui vào trong đất.

      "Chạy......" Thiệu Tình nhíu mày , thứ này lần giải quyết, khẳng định cũng dám ra, nhưng nhất định theo đuôi bọn họ, xem xét thời cơ hại bọn họ.

      Đây chuyện thực đáng ghét.

      Thiệu Tình xách Đại Hoa vụng trộm nuốt xuống nửa người sâu trắng lên, dùng nước rửa đoá hoa nó vài lần mới thu vào.

      "Cách bình minh còn có đoạn thời gian, ngủ tiếp lát , chốc nó dám ra." lần nữa Thiệu Tình cầm ra cái chăn, thay đổi chỗ sạch trải xuống.

      " ngủ." Yến Kì Nguyệt rất có tinh thần dựa gần Thiệu Tình ngồi xuống, sau đó : "Chúng ta trò chuyện ."

      là trò chuyện, kỳ hơn phân nửa thời gian đều là Yến Kì Nguyệt , Thiệu Tình nghe.

      Cuối cùng Yến Kì Nguyệt đột nhiên hỏi: "Em thích kiểu đàn ông nào?"

      Thiệu Tình bị hỏi ngơ ngác chút, sau đó thốt ra: "Ngoan ngoãn nghe lời hiểu chuyện."

      Sau đó trầm mặc, đại khái vì cặn bã Lâm Kì Phàm kia, sinh ra cảnh giác đối với cái loại đàn ông thoạt nhìn ôn nhu như ánh mặt trời, ngược lại dục vọng khống chế tăng vọt, bắt đầu thích loại hình trước kia chịu nổi nhất.

      trắng ra là loại Thiệu Tình có thể nắm giữ ở trong lòng bàn tay, nam nhân như vậy mới có thể cho Thiệu Tình ít cảm giác an toàn.

      Trầm mặc trong chốc lát, Thiệu Tình lại thêm câu: "Còn phải thích trẻ con."

      Yến Kì Nguyệt lay lay trong lòng bàn tính , cảm thấy ngoại trừ cái cuối cùng, đều có thể làm được, về phần cái cuối cùng, chuyện thích trẻ con này có thể bồi dưỡng thôi.

      Yến Kì Nguyệt thả lỏng rất nhiều, sau đó được tấc lại tiến thước dịch lại gần Thiệu Tình, trông mong nhìn Thiệu Tình: "Cho tôi hỏi chút chuyện trước kia của em thôi, tuy rằng tôi chưa từng tham dự cuộc sống của em, nhưng tôi muốn biết."

      Cũng có gì phải giấu, Thiệu Tình đơn giản chọn ít chuyện quá khứ cho Yến Kì Nguyệt chút, tỷ như là trẻ mồ , từng có đoạn thời gian lính, trước mắt độc thân mang theo con .

      Trong mắt Yến Kì Nguyệt hàn quang bốn phía, đối với tên đàn ông có thể làm cho Thiệu Tình vì sinh con, quả thực ghen tị muốn phát điên, tuy nhiên trước mắt Thiệu Tình độc thân, thuyết minh tên đàn ông kia rất có khả năng chết.

      Tuy phỏng đoán như vậy, Yến Kì Nguyệt vẫn yên tâm, giả vờ hỏi câu: "Tôi đến ở nhà em, cha bé con phản đối chứ?"

      Thiệu Tình cúi đầu mài móng tay, nghe được Yến Kì Nguyệt như vậy, liền ngẩng đầu cười: "Đừng thử, ở cạnh tôi, chỉ sợ giờ phút này cho rằng ta chết, như vậy cũng tốt, chung ở lúc đắc ý nhất lại xuất trước mặt , sau đó cướp tất cả của , như vậy mới tương đối có ý tứ."

      Thời điểm Thiệu Tình cười mi mắt cong cong, thoạt nhìn đặc biệt ôn nhu, Yến Kì Nguyệt lại cảm giác được cỗ băng hàn đến tận xương, cùng lúc đó, đối với tên đàn ông từ ghen ghétvbiến thành thù hận.

      rốt cuộc làm cái gì, có thể làm cho Thiệu Tình như vậy? Thiệu Tình lúc trước, khẳng định bị thương, bằng hận như vậy.

      Chờ gặp được tên đàn ông kia, nhất định phải thay Thiệu Tình xả hết giận!

      " hỏi chuyện nữa, ngủ tiếp lát , sáng mai còn lên đường." Thiệu Tình bắt buộc đem Yến Kì Nguyệt ấn ngã vào chăn, Yến Kì Nguyệt còn muốn gì, sau đó liền thấy ánh mắt Thiệu Tình trắc trắc.

      lập tức ngoan ngoãn nằm, tỏ vẻ mình lập tức ngủ, Yến Kì Nguyệt suy nghĩ bay tán loạn, vốn nghĩ mình nhắm mắt lại suy nghĩ mọi chuyện, nghĩ đến hừng đông, kết quả nhắm mắt cái liền ngủ luôn.

      Chờ lúc tỉnh lại, cũng là ngày hôm sau, khi mở mắt ra, tiếng củi gỗ phát ra tách tách bên cạnh, Yến Kì Nguyệt xoa xoa hốc mắt, sau đó liền nhìn thấy đống lửa có nồi , nồi ục ục nấu nồi đồ ăn, Thiệu Tình ngồi ở bên, cầm quân đao thái nấm, ném vào trong nồi.

      Yến Kì Nguyệt nhớ lại hôm qua, chính là cái quân đao này cắt rơi đoạn của sâu trắng kia, nhất thời còn khẩu vị.

      Thiệu Tình theo ánh mắt phức tạp của Yến Kì Nguyệt, nhìn về phía quân đao trong tay , sau đó nháy mắt hiểu , giải thích : "Tôi rửa sạch."

      Yến Kì Nguyệt lý trí thèm nghĩ quân đao này thọc bao nhiêu tang thi, giết qua bao nhiêu người, sau đó cầm lọ nước rửa mặt, ngồi bên cạnh Thiệu Tình chờ ăn cơm.

      Thiệu Tình cần ăn cơm, cho nên buổi sáng nấu cơm, chỉ có khả năng, đó chính là vì , nghĩ như vậy trong lòng Yến Kì Nguyệt liền ngọt tư tư.

      Thiệu Tình nấu cháo nấm, gạo là gạo mới, bỏ thêm ít thịt khô cắt băm, có ít mề gà, bên cạnh còn nằm con gà rừng làm lông rửa sạch sạch

      Gà rừng là tìm nấm thuận tay bắt, chuẩn bị làm cơm trưa cho Yến Kì Nguyệt, hầm gà mái già thích hợp bồi bổ thân thể nhất, cần cho thêm gì khác, bỏ vào chút tham tu, sau đó đem toàn bộ gà hầm nhừ, sau khi hầm nhừ đem toàn bộ gà lấy ra, xé sợi lại nấu thêm lúc, canh hương vị tươi ngon, thịt cũng mềm mại, mấu chốt là đặc biệt dinh dưỡng.

      ở dã ngoại, nhàn rỗi để hầm con gà phức tạp như vậy, Thiệu Tình chuẩn bị đem gà băm, cho ít nấm rồi hầm, hương vị cũng tồi.

      Cháo nấm thịt băm rất mỹ vị, uống ngụm thứ nhất Yến Kì Nguyệt nghĩ là Thiệu Tình cố ý làm cháo tình cho , mới uống ngụm to, uống xong ngụm đầu, đôi măt Yến Kì Nguyệt liền sáng, sau đó mình giải quyết hết nồi cháo, cuối cùng đặc biệt thỏa mãn nằm chăn xoa bụng.

      Bụng của đều căng tròn tròn, thoạt nhìn xúc cảm đặc biệt tốt, Thiệu Tình nhịn được vươn tay phải tà ác kéo vạt áo Yến Kì Nguyệt lên, sờ bụng

      Mềm mại, làn da lại mịn, xúc cảm tuyệt.

      Ăn uống no đủ lại bị sờ soạng bụng Yến Kì Nguyệt có chút nhộn nhạo, thể ăn thịt, uống chút canh cũng được ? nằm chăn hướng Thiệu Tình liếc mắt đưa tình: "Bảo bối, đánh tôi ~"

      cuối mất hồn kia cũng tự động cởi cúc áo để lộ lồng ngực tuyết trắng trong khí đích thực rất hấp dẫn, Thiệu Tình mỉm cười, vươn tay.

      Yến Kì Nguyệt thân thể lập tức buộc chặt, chờ đợi Thiệu Tình cho thống khổ cùng vui sướng, sau đó cúc áo bị Thiệu Tình cài lại: "Đừng ầm ĩ, ngầm còn cất giấu con quái vật đấy, thu thập chút chúng ta lên đường."

      Yến Kì Nguyệt trừng lớn mắt giây, từ từ, kịch bản phải viết như vậy, cơ khát khó nhịn a uy.

      Nhưng mà Thiệu Tình bắt đầu thu thập đồ dùng, đem nồi chén gáo bồn linh tinh đều rửa sạch lần, sau đó bỏ vào trong gian, cũng bắt đầu cân nhắc, chờ trở về căn cứ, lại mua sắm lần, bổ sung đầy đủ đồ vật trong gian

      Yến Kì Nguyệt chỉ có thể trông mong nhìn Thiệu Tình thu thập xong đồ dùng, hướng vẫy tay: " a, rời rừng cây này chúng ta an toàn."

      Cái thứ kia tổng có khả năng theo bọn họ trở lại căn cứ , cho nên chỉ cần rời khỏi rừng cây này, bọn họ tính ra có thể ném rơi thứ kia.

      Yến Kì Nguyệt chậm rì rì bò lên, theo Thiệu Tình rời , trong rừng cây cối rậm rạp, ngay cả mặt đất cỏ cũng có thể cao gần tới đầu gối người.

      Đây vẫn là bình thường, có số chỗ cỏ cơ hồ đều cao bằng người, bụi cỏ như vậy ngay cả hai người Thiệu Tình cũng dám tiến vào, ai biết cái thứ gì sinh hoạt bên trong, vạn nhất cống ngầm lật thuyền, vậy chỉ có thể khóc.

      Gần giữa trưa, thứ kia cũng chưa ra, đến giữa trưa, Thiệu Tình hầm gà con với nấm, trong rừng thịt gà rừng phá lệ tươi ngon, Yến Kì Nguyệt ăn rất thỏa mãn.

      Nếu phải có biện pháp lưu trữ, muốn bắt mấy con mang về, để Thiệu Tình biến đổi đa dạng món ăn cho .

      Khoảng cách bị đánh lén ban đêm ngày đó, qua hai ngày, Thiệu Tình bọn họ vòng a vòng, liền vòng trở về chỗ hoa đèn lồng, Thiệu Tình còn thuận tay hái gốc cây hoa đèn lồng, dùng nhánh cây mịn làm gậy, lấy tuyến xuyến đế hoa làm đèn lồng.

      Đến ban đêm, ánh sáng đèn lồng thực mỏng manh, nhưng phấn trong suốt rất tốt đưa dã thú tới, công đôi việc.

      Đợi đến ngày thứ tư, bọn họ nhanh đến bìa rừng vẫn như cũ gặp được nhóm Kiều Mặc, sâu trắng kia cũng xuất lại, Yến Kì Nguyệt nghĩ nó từ bỏ.

      Bất quá cho dù nó ra, hai người cũng thả lỏng cảnh giác chút nào, dù sao việc này liên quan đến an nguy sinh mệnh.

      Dễ dàng ghim con rắn hoa đánh lén mặt đất, Thiệu Tình khơi mào đèn lồng, mặt trời xuống núi, nhóm động vật biến dị cũng ra kiếm ăn, Thiệu Tình quyết định nhanh: "Trước dừng lại, ăn chút gì đó bổ sung thể lực, sau đó đêm nay chúng ta nghỉ ngơi, suốt đêm lên đường, chúng ta cách chỗ rời xa."

      Yến Kì Nguyệt gật đầu, tự động đảm đương tuần tra, Thiệu Tình ngay tại chỗ lấy nguyên liệu, lột da lấy mật con rắn hoa bị giết chết kia .

      Càng là rắn độc, thịt càng tươi ngon, Thiệu Tình trước kia ở Tam Giác Vàng lúc 'Hoạt động' buôn bán, thường xuyên lấy nguyên liệu ngay tại chỗ, đem đủ loại dã vật chế biến ăn.

      Xử lý rắn quả thực là chuyện , rút răng nọc, lấy túi độc, còn lại thịt rắn căn bản độc, cũng bỏ gia vị gì, đơn giản bỏ ít dầu muối tương dấm, nồi mỹ vị.

      Rắn bóc da bỏ xương, căn bản đủ ăn, lay lay bụi cỏ, xách hai con cóc ra, cóc này cũng có độc, các nốt xù xì lưng chảy ra dịch nhầy, đừng nhìn nó lớn lên xấu, lột da là có thể ăn.

      Người tới đường cùng cái gì đều có thể ăn, trước kia Thiệu Tình có người đồng đội am hiểu phương diện này, dạy dùng thịt cóc hầm với củ cải, nghĩ về nguyên liệu nữa, hương vị có thể tuyệt vời.

      Thiệu Tình bỏ thêm ít gà xé , sau đó nồi thịt hầm xong, canh màu trắng ngà cùng thịt trắng noãn lơ lửng, mùi thơm bay khắp, gọi Yến Kì Nguyệt trở về, múc chén cho Yến Kì Nguyệt: "Nếm thử."

      Yến Kì Nguyệt nhận lấy nếm thử, thịt kia vừa mềm vừa thơm, cắn cái còn có nước canh tràn ra, miệng lưu đầy hương, so với sơn trân hải vị nếm qua món này ngon hơn.

      Yến Kì Nguyệt lại nhịn được uống ngụm canh, canh rất ngon, tuy rằng thêm gia vị gì, nhưng chỉ cần như vậy cũng ngon rồi.

      vừa thổi vừa ăn vài bát, ngay cả canh cũng uống sạch , lau miệng ba, dưới sờ sờ bụng, mới tò mò hỏi: "Đây là thịt gì nha? Hương vị rất ngon, chỉ nhìn ra đây là động vật gì."

      Thiệu Tình bình tĩnh dọn nồi, sau đó : "Miếng to là thịt cóc, miếng là thịt rắn, đều bỏ xương, cắt thành miếng, hầm ra."

      "Tôi nếm hương vị giống với......" Động tác Yến Kì Nguyệt cứng đờ, đột nhiên phản ứng lại Thiệu Tình cóc và rắn, dạ dày lập tức cuồn cuộn lên, phun...... Vẫn tiếp tục phun?

    5. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V20 Thất bại trong gang tấc

      Khi chạy như điên về phía trước, sắc mặt Yến Kì Nguyệt hết sức quái dị, bộ dạng muốn phun lại phun được, tóm lại biểu tình cực kỳ quái, Thiệu Tình bình tĩnh theo bên cạnh, chỉ lúc đằng trước, cẩn thận lưu ý thanh xung quanh.

      Càng tới gần bìa rừng, ngược lại càng lạnh tĩnh, càng cẩn thận, chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất, những lời này ở hoàn cảnh tại cũng vẫn đúng.

      Thiệu Tình nhịn được nhắc nhở Yến Kì Nguyệt câu: "Cẩn thận cảnh giác, chúng ta lập tức có thể rời khỏi khu rừng, đây là cơ hội cuối cùng của nó."

      Yến Kì Nguyệt cẩn thận gật đầu, cũng là gặp rất nhiều người, tự nhiên biết có bao nhiêu người thất bại trong gang tấc ở bước cuối cùng, tại tình nghiệp nắm chặt trong đôi tay, cũng muốn thua tại nơi này.

      Thẳng đến bìa rừng, hai người lập tức bước ra khỏi khu rừng cũng nghe được tiếng đột kích, ngay lúc bọn họ nghĩ con quái vật kia buông tha cho bọn họ, con trùng màu trắng ngà từ dưới đất chui ra, ngay ở dưới chân Yến Kì Nguyệt.

      Lần này nó tiến bộ rất nhiều, bị Thiệu Tình nghe được bất luận thanh gì, đến dưới chân Thiệu Tình, nếu đổi thành người khác, chừng bị nó ám hại, nhưng mà Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt đều cảnh giác đêm, tự nhiên bị ám hại, quân đao trong tay Thiệu Tình, đao đâm về phía đầu sâu trắng, con sâu kia đột nhiên cúi đầu, cái đuôi lập tức quăng lại, giống như Thiệu Tình dùng roi hướng cổ tay cuốn lấy.

      Đao trong tay Thiệu Tình tựa như khiêu vũ ở lòng bàn tay dạo qua vòng, sau đó tư thế đặc biệt khác lạ đâm về phía đuôi sâu lớn.

      Lần này ổn chuẩn tàn nhẫn, đâm sâu lớn nhát xuyên thấu, đau đến nó phải cuộn đuôi, liền mang theo quân đao quất về phía Thiệu Tình.

      Thiệu Tình kịp rút quân đao ra, lăn vòng, tránh thoát roi này, chỉ thấy cái đuôi sâu trắng hung hăng rơi mặt đất, rút ra cái hố .

      Yến Kì Nguyệt lập tức đọng khí quanh sâu trắng lại, làm cho nó tạm thời thể nhúc nhích, mười móng tay Thiệu Tình bắn ra, bắt được đuôi sâu.

      Xúc cảm trơn trượt kia, dù Thiệu Tình thần kinh cứng cỏi cũng nhịn được muốn ói ra. Kimanh1257_cunquanghang

      Mười móng tay của cắm vào đuôi sâu trắng, chất lỏng mà trắng ngà lập tức xông ra nhưng móng tay Thiệu Tình cực kì cứng cỏi nên bị ăn mòn.

      Sâu trắng quay đầu nghĩ muốn cắn Thiệu Tình, kết quả bị đấm của Yến Kì Nguyệt nện mặt, bàn tay Yến Kì Nguyệt bọc lá chắn khí, đấm nện sâu trắng ngửa ra sau chút, ngay sau đó sâu trắng bị dây leo từ trong đất chui lên trói chặt.

      Thiệu Tình túm đuôi nó, dùng sức xé cái, đuôi sâu trắng bị xé từ giữa thành hai đoạn, vẫn nứt toạc đến trung tâm thân thể.

      Nó quằn quại đau đớn, đột nhiên người nó toát ra ánh sáng trắng kỳ quái, làm dây leo trong nháy mắt bị hòa tan, sâu trắng cá chép lộn mình, nửa đoạn thân thể phía dưới nháy mắt dài ra, nó quay đầu tiến vào trong đất chạy trốn.

      Lần này nó bị đánh đau, hiểu ràng bản thân tuyệt đối phải là đối thủ của Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt, chuẩn bị từ bỏ Thiệu Tình - thân thể ưu tú để kí gửi.

      Nó muốn chạy, nhưng mà Thiệu Tình cho nó chạy a, coi là đồ chơi sao? Lại đây quấy rầy phen rồi nghĩ chạy, đời này nào có chuyện tốt như vậy?

      Thiệu Tình cười lạnh tiếng, dây leo của cũng ngăn cản được nó, vung tay lên, bên người sâu trắng lại đột nhiên xuất mấy cái khe màu đen.

      Cái khe kia rất , thoạt nhìn tựa như bản thu của tia chớp, nhưng cái khe vừa ra, chạm vào thân thể sâu trắng, sâu trắng giống như bị cái gì đó xé rách, lập tức bị xé thành vài đoạn, vài đoạn thân thể lăn lộn mặt đất.

      Dù vậy lực sinh mệnh cái thứ này là ương ngạnh, bị như vậy mà vẫn chưa chết, thân mình bị cắt, nửa đoạn thân dưới lại chậm rãi dài ra.

      Thiệu Tình nhìn ra, điểm trí mạng của nó ở đầu, thấy mỗi lần công kích đầu nó, nó đều lấy đuôi chắn sao?

      Chỉ cần đầu có việc gì, cái đuôi tùy ý có thể dài ra, cũng khó trách nó đau lòng cái đuôi, ngay lúc thân thể sâu trắng vừa dài xong, quân đao của Thiệu Tình cũng cắm ở đầu nó.

      Mỗi lần nó tái sinh thân thể đều là lúc nó yếu ớt nhất, Thiệu Tình đoán quả nhiên đúng vậy, đao kia vừa lúc cắm vào trung tâm đầu sâu trắng, xuống khoảng hơn 3cm nữa chính là tinh hạch, sâu trắng thân thể phịch xuống, miệng đầy răng nanh sắc bén vô lực đóng mở, Thiệu Tình lại cắm sâu vào hơn 3cm, nó mới hoàn toàn bất động, lại qua vài giây, thi thể cứng ngắc nháy mắt hòa tan, chỉ còn lại có viên tinh hạch màu trắng ngà to như nắm tay người lớn nằm mặt đất.

      Thiệu Tình nhặt lên, dùng dị năng thử chút, sau đó liền ném cho Yến Kì Nguyệt: " thể hấp thu, cầm nghiên cứu thứ này ."

      lần ra tay đâm sâu trắng liền chết, tương đương lần Yến Kì Nguyệt đứng ở bên nhìn:......

      loại cảm xúc xấu hổ khi thấy bị bao dưỡng ~

      Thu thập sâu trắng xong, Thiệu Tình mới thở phào nhõm hơi, khi hai người khỏi khu rừng liền trợn tròn mắt.

      Đây căn bản phải đường khi đến của bọn họ!

      Thiệu Tình cùng Yến Kì Nguyệt dạo qua vòng, ra ra, nhưng cũng biết tới nơi nào, "Tiếp tục về phía trước, đoạn chắc có tín hiệu, tôi thử liên hệ với Kiều Mặc, xem có thể liên lạc hay ." Yến Kì Nguyệt lấy máy phát tín hiệu, sau đó .

      Thiệu Tình gật đầu, lúc này trời hơi sáng, mặt trời ở phía đông lộ ra nửa, hai người chọn đường thoạt nhìn tương đối dễ , mới về phía trước quá hai bước, trong bụi cỏ ven đường liền nhảy ra hai người: "Đứng lại! Các ngươi ra từ trong khu rừng?"

      Hai người đều ghìm súng nhưng vẫn hơi hướng lên, Thiệu Tình cho Yến Kì Nguyệt ánh mắt, để cho cần hành động thiếu suy nghĩ, Yến Kì Nguyệt lập tức : "Đúng, chúng tôi là từ trong rừng ra, có chuyện gì sao?"

      Hai người kia ngươi xem ta ta xem ngươi, cuối cùng thầm trò chuyện riêng trong chốc lát, trong đó người cất súng, lạch cạch lạch cạch chạy, người cầm súng chĩa vào hai người Thiệu Tình: "Đừng lộn xộn a! Lộn xộn súng này của ta có mắt đâu!"

      Trong mắt Thiệu Tình xoẹt qua tia sáng lạnh, còn chưa từng có người dám lấy súng chỉ vào đầu , đừng hai người cầm súng, đến thêm bốn năm người, và Yến Kì Nguyệt cũng có thể dễ dàng bắt lại, sợ là sợ bọn họ còn có người phía sau, loạn quyền đánh chết lão sư phụ thôi.

      ngoài dự kiến của Thiệu Tình, lát sau tiểu đội đằng xa tới, đại khái có hơn mười người, đứng đầu là người đàn ông, mặc quần áo thể thao màu tối, trong tay cầm khẩu mp5*, thoạt nhìn dưới ba mươi tuổi.

      *Mp5 là súng tiểu liên mm do Đức thiết kế, phát triển vào thập niên 1960.

      đến trước mặt hai người, rất khách khí hỏi: "Hai người các ngươi là từ trong rừng ra?"

      Yến Kì Nguyệt gật đầu, sau đó : "Tôi là người căn cứ Lâm Xuyên, ở trong rừng gặp ít nguy hiểm, nên chúng tôi bị tách khỏi những người khác trong tiểu đội."

      Người kia gật gật đầu, sau đó : "Tôi cũng phải loại người vô lại, tại chúng tôi muốn vào trong rừng tìm thứ, hai người theo chúng tôi vào, chỉ cần tìm được đồ rồi, tôi cam đoan, để cho hai người an toàn rời , còn có thể hộ tống các ngươi trở lại căn cứ Lâm Xuyên."

      Sắc mặt Yến Kì Nguyệt rất khó coi, bọn họ vất vả lắm mới rời khỏi địa phương quỷ quái này, thế nhưng còn phải quay lại?

      Theo bản năng muốn cự tuyệt, sau đó thấy trong mắt tên đầu lĩnh loé hung quang, Yến Kì Nguyệt biết, chỉ cần dám từ chối, vài người này tuyệt đối lập tức xuống tay.

      Hơn nữa cũng cảm thấy tìm được đồ rồi, những người này tốt bụng tha cho họ, Thiệu Tình lúc ấy liền dùng ánh mắt ra dấu cho Yến Kì Nguyệt, Yến Kì Nguyệt hiểu ý : "Có thể, nhưng các người phải đảm bảo an toàn cho chúng tôi."

      Tên cầm đầu lập tức cười : "Đây là chuyện tất nhiên, ngươi căn cứ Hà Nam hỏi thăm ai biết tên Mao lão tam? Ta tuyệt đối là người thành , được làm được."

      Thiệu Tình ở trong lòng cười thầm tiếng, còn là người thành đấy, nhìn và hiểu ràng, đám người này mưu đồ , khi bọn họ tìm được đồ rồi, tuyệt đối xuống tay với hai người Thiệu Tình.

      Đám người này ít, Thiệu Tình nếu mạnh mẽ cùng bọn chúng khẳng định là kết quả hai bên đều bị thương, cùng với đánh hai bên đều bị thương, bằng vào trong rừng chậm rãi nghĩ biện pháp từ từ tiêu diệt bọn chúng.

      "Hai vị trước báo dị năng và cấp bậc , mọi người cùng nhau làm quen chút, thời điểm chiến đấu phối hợp mới tốt." Mao lão tam cười tủm tỉm .

      Thiệu Tình hề xem thường kẻ nham hiểm này, lặng lẽ thả hạt giống thố ti tử ra, bám vào người Mao lão tam, dị năng giả đến cấp bậc nhất định, khi dị vật vào trong cơ thể, cũng rất dễ dàng phát , dù thố ti tử cũng rất khó phá vỡ.

      Thiệu Tình dính hạt giống thố ti tử người Mao lão tam, chỉ cần bị thương, thố ti tử nhân cơ hội ở trong cơ thể cắm rễ.

      "Tôi là dị năng giả hệ mộc, cấp hai đỉnh, thực vật thu phục có dây leo và hoa ăn thịt người." Thiệu Tình nâng tay phóng ra dây leo, giấu tốt hơi thở bản thân, trình độ thả ra vừa vặn là cấp hai đỉnh, trực tiếp liền lừa gạt Mao lão tam kia.

      Phương diện này Yến Kì Nguyệt như Thiệu Tình, thể hoàn mỹ giấu hơi thở bản thân, tốt cấp bậc vốn cũng cao: "Tôi cũng vậy, cấp hai đỉnh, dị năng là thao túng khí."

      Trong nháy mắt Mao lão tam có kiêng kị, sau đó an tâm, hai người dị năng giả cấp hai đỉnh xác thực kém, nhưng tổng thể thực lực của bên này cao hơn Thiệu Tình bọn họ rất nhiều, cũng cần lo lắng khống chế được hai người bọn họ.

      Vì thế hai người Thiệu Tình vừa mới ra khỏi rừng, lại thể khổ bức quay lại, hai người vừa vừa trao đổi ánh mắt, chuẩn bị tốt ra tay trước dành lợi thế.

      Nhất là Yến Kì Nguyệt, nhìn rất ràng, tên kêu Mao lão tam, ánh mắt nhìn Thiệu Tình thèm dãi, phỏng chừng chờ đồ tìm được rồi, chuyện đầu tiên bọn họ phải làm chính là giết Yến Kì Nguyệt, sau đó đối với Thiệu Tình làm ít chuyện thể .

      Yến Kì Nguyệt bụng hỏa, chuyện vợ đẹp biết , nhưng bị tên đàn ông khác thèm dãi, tên đàn ông kia còn có tâm tư tốt, Yến Kì Nguyệt cách nào nhịn được, phải tìm biện pháp giết chết !

      Vợ mình bị người khác nhớ thương, giết chết còn là đàn ông sao!

      đề cập tới Yến Kì Nguyệt thầm tính toán cái gì, trước khi tiến vào trong rừng, đưa cho Thiệu Tình hai cái bình , cái bình trong đựng hai viên thuốc màu đỏ, đây chính là viên thuốc vô địch có thể nháy mắt tăng lên sức chiến đấu của con người.

      Trong cái chai khác là chất lỏng màu vàng, thứ này mới chân chính là đồ vật vô địch, rót hết lọ, dù bị thương nặng cũng có thể tại chỗ sống lại máu huyết sung túc tinh thần tràn đầy.

      Tuy tác dụng phụ của hai loại đồ vật này đều rất lớn, nhưng đến lúc quan trọng, đây đều là vật có thể cứu mạng.

      Thiệu Tình lặng lẽ đem đồ thu vào trong gian, đến đường cùng, vận dụng hai thứ này.

      Yến Kì Nguyệt vẫn chưa cho Thiệu Tình biết tính toán của , đến thời khắc nguy hiểm, uống thuốc, bùng nổ bảo vệ Thiệu Tình, chờ nguy cơ trôi qua, suy yếu, Thiệu Tình lại bảo vệ .

      Như vậy vừa có thể đảm bảo Thiệu Tình an toàn, lại có thể hưởng thụ Thiệu Tình chăm sóc, chừng người bạn trai như phô bày sức mạnh, đại triển thần uy, có thể làm cho Thiệu Tình ái mộ, quả thực nhất cử tam tiện.

      Sau Yến Kì Nguyệt lại phát , sức chiến đấu Thiệu Tình tốt hơn vài lần, càng quan trọng là Thiệu Tình có thể cảm thấy nguy hiểm, cho dù thực lực có tăng mấy lần cũng bằng, thà rằng đưa đồ cho Thiệu Tình, chờ Thiệu Tình dùng xong, trở nên yếu ớt, bảo vệ Thiệu Tình, giống nhau đều có thể tăng độ hảo cảm thôi.

      Yến Kì Nguyệt nghĩ rất tốt, hoàn toàn quên vấn đề bản thân căn bản biết chăm sóc người khác cách nghiêm túc.

      Sau khi vào rừng, Mao lão tam liền hỏi hai người Thiệu Tình: "Các ngươi có gặp qua loại thực vật, nở ra đóa hoa màu đỏ, hoa to khoảng nắm tay, chung quanh dây leo dài màu xanh đậm cắt chảy ra chất lỏng màu đỏ giống như máu hay ."

      Hai người quyết đoán lắc đầu, trong rừng lớn như vậy, các loại thực vật hiếm lạ cổ quái tính số lượng có trăm ngàn loại, bọn họ làm sao có khả năng đều gặp qua.

      Mao lão tam cũng ôm hy vọng gì, cho nên nhìn thấy Thiệu Tình bọn họ lắc đầu, cũng thất vọng, nghĩ nghĩ, tiếp tục : "Vậy các ngươi có biết trong rừng này, chỗ nào độ ẩm cao nhất ?"

      Yến Kì Nguyệt lắc đầu, sau đó : "Tôi chỉ biết, thẳng phía trước có con sông."

      Mao lão tam lập tức : "Dẫn đường, chúng ta đến nơi gần con sông !"

      Yến Kì Nguyệt quyết định chú ý muốn ám hại bọn họ, tự nhiên vui vẻ dẫn đường, vừa chính là ngày, bọn họ bị vây ở bìa rừng, ngày này tự nhiên có gặp nguy hiểm gì, Yến Kì Nguyệt hơi thất vọng, nếu gặp được thứ gì nguy hiểm, chừng có thể trong hỗn loạn trộm hạ độc thủ, giết chết Mao lão tam.

      Tên khốn đó khỏi phải dùng cái loại ánh mắt đáng khinh lại dâm tà nhìn Thiệu Tình.

      Mãi đến buổi chiều, lúc mặt trời xuống núi, đoàn người cũng quá xa, Mao lão tam có ngốc cũng biết, ở trong rừng, là tuyệt đối thể đêm, trừ phi muốn sống nữa.

      đám người ngay tại chỗ hạ trại, bọn họ nghĩ như nhóm Kiều Mặc, ra ngoài còn mang theo lều trại linh tinh, dù sao lều trại là cần vác nặng, cho nên đám người chỉ có thể màn trời chiếu đất, nằm ngay tại chỗ.

      Đồ ăn cũng đặc biệt đơn giản, chính là loại lương khô bình thường nhất, loại cắn cái có thể cộm rụng răng này, vì muốn bại lộ, hai người nhất là Yến Kì Nguyệt, nhẫn chịu cực lớn cắn khối lương khô.

      Lúc này liền vô cùng nhớ tay nghề Thiệu Tình, cho dù là thịt rắn, thịt cóc, làm ra đều tươi ngon.

      Sau khi Thiệu Tình ăn xong, liền lấy cớ WC, chuẩn bị nhổ ra, tròng mắt Mao lão tam vừa chuyển, sau đó : "Trong rừng khắp nơi đều là nguy hiểm, nhất là buổi tối, như liền càng nguy hiểm, tôi trông chừng cho ! Yên tâm tôi tuyệt đối nhìn!"

      Sắc mặt Yến Kì Nguyệt quỷ dị, lúc ấy liền tái rồi xanh mơn mởn, màu sắc kia giống với dây leo Thiệu Tình triệu hồi ra, tiến lên từng bước, ôm lấy Thiệu Tình: " dám làm phiền, vẫn để tôi trông chừng , vợ tôi ấy rất thẹn thùng."

      Thiệu Tình cũng phản bác xưng hô của Yến Kì Nguyệt, điều này làm cho tâm tình Yến Kì Nguyệt vốn tràn đầy tức giận, muốn giết người lập tức tốt lên rất nhiều.

      Sắc mặt Mao lão tam lại khó coi, bất quá cũng biết, Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt có thể từ trong rừng an toàn ra, cho dù có tài năng, cũng khẳng định đối với khu rừng rất quen thuộc, ít nhất trước khi tìm được đồ, thể quá đắc tội hai người này.

      Vì thế Mao lão tam phất phất tay, để cho hai người , Thiệu Tình ra sau cây, đỡ thân cây liền đem lương khô vừa ăn vào oa oa phun ra, Yến Kì Nguyệt nhìn mà đặc biệt đau lòng, vỗ vỗ lưng Thiệu Tình, đè thấp giọng : "Thể chất này của em cũng quá chịu tội, còn khó chịu ?"

      Thiệu Tình lắc đầu, cầm nước ra súc miệng, ăn lần phun lần, quen.

      Yến Kì Nguyệt giọng mắng: "Đừng làm cho tôi bắt được cơ hội, bắt được cơ hội tôi nhất định giết cái cẩu rổ kia!"

      Thiệu Tình lần đầu tiên nghe Yến Kì Nguyệt lời thô tục, lúc lời thô tục, lông mi run lên, thoạt nhìn đặc biệt thú vị, Thiệu Tình nhịn được nở nụ cười, với : " đừng quá xúc động, tổng có thể tóm được cơ hội giết chết , dù sao đường dài như vậy, ở trong rừng, giết chết từng người rất đơn giản."

      Yến Kì Nguyệt gật gật đầu, tiến lên hôn lên khuôn mặt Thiệu Tình, sau đó hô hấp hơi dồn dập : "Bảo bối, vài ngày em chạm vào tôi, em xem đêm nay trăng sáng, nếu ......"

      Thiệu Tình thực kiên quyết sờ đầu : "Ngoan, bên ngoài người nhiều như vậy, đừng ầm ĩ."

      Yến Kì Nguyệt đáng thương quấn quít lấy Thiệu Tình, cuối cùng nhìn thấy Thiệu Tình quyết tâm cho sảng khoái, liền dùng đôi mắt ngập nước nhìn Thiệu Tình, thấp giọng : "Vậy em cắn tôi cái, tôi nín được......"

      Thiệu Tình thở dài tiếng, đem Yến Kì Nguyệt dựa vào cây, dùng ngữ khí mệnh lệnh : "Ngẩng đầu, đem cổ lộ ra cho tôi."

      Yến Kì Nguyệt thích loại ngữ khí bá đạo này của , ngoan ngoãn ngẩng đầu, lộ ra chiếc cổ trắng nõn, Thiệu Tình lấy ngón tay ấn chút, tìm vị trí động mạch chủ, sau đó cắn, cố ý tránh động mạch chủ, cũng tàn nhẫn cắn ngụm.

      Rách da đổ máu, nhưng chỉ thấm ra chút máu, khóe mắt Yến Kì Nguyệt lập tức hồng lên, ánh mắt mê ly, nốt ruồi lệ chí đáng cũng càng thêm ràng.

      Lúc này chân Yến Kỳ Nguyệt có chút mềm, may Thiệu Tình nắm được thắt lưng, mới làm cho ngã xuống, như vậy liền tạo thành tư thế Thiệu Tình cao nhìn xuống Yến Kì Nguyệt, giống như bị dụ hoặc, cúi người nhàng hôn lên nốt ruồi lệ chí của Yến Kì Nguyệt, còn vươn đầu lưỡi liếm chút.

      Bây giờ eo Yến Kì Nguyệt cũng nhũn, chỉ còn kém xin Thiệu Tình quất, may lực ý chí Thiệu Tình mạnh mẽ, sờ khóe mắt Yến Kì Nguyệt, liền đứng lên.

      Hai người dựa vào cây, hơi dừng chút, mới ra ngoài, vừa ra Yến Kì Nguyệt liền thấy được Mao lão tam nhìn về phía cổ , Yến Kì Nguyệt lập tức ngửa cổ, đem dấu cắn lộ ra, dấu vết kia rất ái muội, ánh mắt Mao lão tam khinh bỉ.

      Ánh mắt kia ràng hoá ra chỉ có năm phút đồng hồ! Buông mỹ nhân kia ra, để cho ta tới!

      Yến Kì Nguyệt:......
      Last edited: 23/9/20

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :