1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Độc mẹ quỷ bảo - Lâm Uyên Mộ Ngư- 184/278

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V15 Vào rừng (1)

      Đại khái vì bày tỏ thành ý, Kiều Mặc tự mình dẫn đội phụ giúp Thiệu Tình lấy cây thực vật biến dị kia, tuy rằng người mang theo nhiều lắm, nhưng mà tốt ở chỗ đều là cấp bậc tinh .

      Dị năng giả cấp ba đỉnh dẫn theo ba người, mặt khác năm người kém cỏi nhất cũng là cấp hai đỉnh, ở trong căn cứ, tự nhiên cũng có dị năng giả cấp bốn tồn tại, nhưng lần này địa phương cần , cũng có nguy hiểm lớn cho nên cũng cần vận dụng dị năng giả cấp bốn.

      Dị năng giả cấp bốn có thể mình đảm đương phía, đối với căn cứ mà , là nhóm lực lượng đứng đầu, dễ dàng vận dụng đến. Kimanh1257_cungquanghang

      theo Kiều Mặc ra ngoài rất thoải mái, ta ngồi chiếc motorhome, bên trong gian đặc biệt lớn, còn bày chiếc giường, sau đó Thiệu Tình và Yến Kỳ nguyệt liền bá chiếm chiếc giường này.

      Yến Kì Nguyệt tựa hồ đặc biệt thích nằm trong lòng Thiệu Tình, sợ bên cạnh có Kiều Mặc, còn có vài dị năng giả khác, Yến Kì Nguyệt như trước quang minh chính đại ôm lấy Thiệu Tình, chút thẹn thùng cũng có.

      Sau đó mấy người đều là dị năng giả cấp ba, đám cúi đầu, cũng dám nhìn Yến Kỳ nguyệt, bọn họ sợ thấy được thứ nên thấy, bị diệt khẩu.

      Dù sao tính tình Yến Kì Nguyệt có tiếng là tình bất định, ai cũng nghĩ đánh vào họng.

      Thiệu Tình nắm chặt viên tinh hạch, lúc nào cũng hấp thu lực lượng tinh hạch khôi phục thân thể, tinh hạch tang thi vương kia chứa năng lượng quá nhiều, tuy rằng đại bộ phận đều dùng để chữa trị thân thể của , nhưng mà còn có bộ phận ùa vào vào tinh hạch trong óc .

      Lúc ban đầu đánh sâu vào rất lớn, dần dần cũng chuyển biến nhàng chậm chạp hơn, như trước bộ phận chảy xuôi tiến vào tinh hạch, chậm rãi tràn đầy tinh hạch, bộ phận ùa tiến vào thân thể Thiệu Tình, chữa trị lục phủ ngũ tạng và mạch máu.

      Tuy rằng việc chữa trị càng ngày càng chậm, nhưng mà tại có thể phát huy hơn nửa thực lực lúc trước, chính là lúc dị năng tiêu hao quá nhiều, kinh mạch cùng nội tạng đều đau đớn.

      "Vợ, dị năng nguyên so với tinh hạch tang thi hữu dụng hơn chứ." Yến Kì Nguyệt cũng biết thương thế Thiệu Tình , nhất thời rất là đau lòng, nghĩ nghĩ, sau đó : "Chờ về nhà tôi tìm hàng trữ, dị năng nguyên tinh hạch hệ mộc tuy rằng nhiều lắm, nhưng mà cũng vẫn có mấy viên, em hấp thu thử xem."

      Bên trong đám người, dị năng giả hệ mộc cấp ba nhịn được rụt rụt đầu, làm cho bản thân thoạt nhìn có cảm giác tồn tại, sợ Yến Kì Nguyệt nhìn trúng dị năng nguyên tinh hạch của ......

      "Trong cơ thể tôi có viên tinh hạch cao cấp, tại thể hấp thu tinh hạch tang thi cấp bậc quá cao, càng thể hấp thu dị năng nguyên tinh hạch, bằng phát sinh va chạm năng lượng, tăng thêm thương thế của tôi." Thiệu Tình sờ sờ đầu Yến Kì Nguyệt, đột nhiên thích cái động tác này, tóc ngắn của Yến Kì Nguyệt thực mềm mại, chút cũng giống trong miệng người khác là người ngang ngược, xúc cảm sờ lên rất thích.

      Kiều Mặc nhịn được nhíu mày, hỏi: "Tinh hạch tang thi có thể đặt trong cơ thể? Chẳng lẽ là có biện pháp hấp thu gì mới sao?"

      "Bởi vì thể chất của tôi giống người thường, người bình thường tốt hơn cần thử." Thiệu Tình lắc đầu, sau đó bị Yến Kì Nguyệt ôm, Yến Kì Nguyệt dùng ánh mắt nguy hiểm nhìn Kiều Mặc, vợ nhà thành, nhưng mà Kiều Mặc là hồ ly già, vạn nhất bị Kiều Mặc tra ra cái gì làm sao bây giờ?

      Kiều Mặc lại nghĩ Yến Kì Nguyệt là ghen tị, trước kia tính cách Yến Kì Nguyệt đặc biệt ác liệt, lại sống tùy ý ngang ngược, cùng bình dấm chua tại này, quả thực chính là hai người.

      ta nhịn được lắc đầu, nhưng cũng có chút mong muốn có thể tìm được mình thích, chuyện gì đều có thể chia sẻ cùng , hưởng thụ sủng ái người hoặc là được người sủng ái, chuyện tồi.

      Có vài dị năng giả cấp hai đỉnh hộ tống, đường nhóm người Thiệu Tình đều gặp nguy hiểm gì, giữa trưa dừng lại lần, Thiệu Tình nhớ kỹ dạ dày Yến Kì Nguyệt tốt, ra cửa cũng quên mang nguyên liệu và đồ làm bếp nấu canh cho , lại ở gần đó hái ít rau dại cùng nấm có độc, nấu nồi canh gà.

      bên nấu canh bên nghĩ lần sau có thể lấy chút cá trích tươi, canh cá trích mới là dưỡng dạ dày tốt nhất.

      Trước đề cập tới hương vị canh, mùi hương toả ra có thể làm cho mấy người Kiều Mặc liên tiếp nhìn về nơi này, Yến Kì Nguyệt tuyệt đối nghĩ đem canh tình của Thiệu Tình chia cho bọn họ, hận thể đem nhóm người như hổ rình mồi này ném tất cả văng ra.

      Kiều Mặc dịch lại đây, nhìn chằm chằm nồi canh kia : " xem nồi nước lớn như vậy, người cũng uống hết, bằng tôi giúp chút !"

      Yến Kì Nguyệt cười lạnh tiếng: "Ai tôi uống hết?"

      Sau đó trước mặt mọi người đem nồi canh còn nóng uống hết, hơn nữa uống nhanh thực vội, chỉ sợ bị đoạt, cuối cùng xoa miệng cái: "Tôi uống xong rồi."

      Kiều Mặc nhìn thoáng qua bụng nhô lên của Yến Kì Nguyệt, cuối cùng yên lặng duỗi ngón tay cái, quá liều mạng.

      Yến Kì Nguyệt cười lạnh tiếng, tuyệt đối để canh Thiệu Tình làm vào bụng người khác! Tuyệt đối !

      "Ân? Uống xong rồi?" Thiệu Tình vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy bụng Yến Kì Nguyệt hơi nhô lên, ngồi ở chỗ kia, nhịn được duỗi tay sờ sờ bụng Yến Kì Nguyệt, xúc cảm mềm mại đặc biệt tốt: "Còn ăn được nữa sao?"

      "......" Yến Kì Nguyệt nhìn thoáng qua nồi ớt xanh thịt băm vừa nấu xong trong tay Thiệu Tình, khẽ cắn môi: "Ăn được!"

      Thiệu Tình nhịn được : "Ăn vô cũng đừng cứng rắn chống đỡ, dù sao nhiều người lãng phí, dạ dày tốt, đừng hành hạ dạ dày."

      Yến Kì Nguyệt cắn chặt hàm răng tỏ vẻ: "Ai , tôi còn chưa ăn no đâu!" Sau đó liền nấc cái, Yến Kì Nguyệt có tí xíu xấu hổ, nhịn được che miệng : "Tôi chính là uống canh hơi nhiều, kỳ mặc kệ ăn canh no, em chờ tôi lúc, tôi trở về liền đem nó ăn."

      Yến Kì Nguyệt trước khi hung hăng trừng mắt nhìn Kiều Mặc cái, đặc biệt bảo vệ thức ăn, Kiều Mặc sờ sờ mũi mình, rất bất đắc dĩ, ta biết Yến Kì Nguyệt cũng rất lâu, chưa từng thấy qua mặt trẻ con như thế của .

      Yến Kì Nguyệt xả nước sau đó hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang trở về tái chiến, cuối cùng cứng rắn đem đồ ăn Thiệu Tình làm đều ăn luôn, kiêu ngạo nằm trong lòng Thiệu Tình .

      Thiệu Tình đành phải xoa bụng của , thở dài : " tại biết đau chưa?"

      Yến Kì Nguyệt khóe mắt hồng hồng, còn mạnh miệng: " đau......"

      Thiệu Tình có cách nào, than thở xoa bụng cho , bên nhìn, những dị năng giả đó cằm đều rơi đầy đất.

      Đây là Yến Kì Nguyệt? Bọn họ nhất định là còn chưa tỉnh ngủ ! Hoặc là Yến Kì Nguyệt bị cái gì đó bám vào người! màn này quả thực khoa học!

      Bữa tối bữa sáng, Thiệu Tình dám làm hơn, dựa theo khẩu vị của chàng biến thái kiêm chiếm hữu Yến Kì Nguyệt làm ít, chính ăn rất ít, dù sao đều nhổ ra.

      Chờ đến nơi rồi, vài dị năng giả liền tự động tổ chức đội hình, đem ba người Thiệu Tình vây quanh ở giữa, phối hợp thập phần ăn ý về phía trước.

      Nơi này là rừng cây, đồ vật Kiều Mặc muốn tìm còn có liên quan với Yến Kì Nguyệt, Yến Kì Nguyệt nghiên cứu chế tạo thuốc nước có thể tạm thời thay thế tinh hạch, bổ sung dị năng rất nhanh cho con người, tựa như bình thuốc khoa học viễn tưởng của tiểu Lam, thiếu loại nguyên liệu, ở trong rừng này có thể tìm được.

      Rừng cây tự nhiên là có tang thi, nhưng mà có số lượng thực vật biến dị và động vật biến dị, tính nguy hiểm so với trong thành phố tang thi dày đặc chỉ có hơn chứ kém.

      Dù sao lực sát thương của thực vật biến dị và động vật biến dị, so với tang thi lớn hơn, nhất là động vật biến dị, chúng nó thường thường đặc biệt linh hoạt, hơn nữa lực lượng tốc độ so với tang thi bình thường mạnh hơn rất nhiều.

      Hơn nữa thực vật biến dị tăng trở lại, tại đây loại cây nguy hiểm cũng lớn.

      Vừa mới tiến vào rừng, bọn họ liền gặp hai động vật biến dị, con chó hoang, tốc độ rất nhanh, con thoạt nhìn giống lợn rừng, phòng ngự cùng lực lượng đều rất mạnh.

      May mắn Kiều Mặc mang theo tiểu đội này thường xuyên đánh phối hợp, độ ăn ý cực cao, xử lý hai động vật biến dị ra phí bao nhiêu thời gian và sức lực.

      ( Còn tiếp)
      Last edited: 10/9/20

    2. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V15 Vào rừng (hoàn)

      Tuy nhiên đường thẳng tiến, vẫn gặp ít phiền toái, có loại cây, tuy rằng biết lúc trước nó là giống cây gì, nhưng mà sau khi trải qua biến dị, dây leo của nó trói người lại, kéo đến thân cây, cành cây lá cây phát tán loại hương khiến người ta buồn ngủ, đám người ngủ mất năng lực dãy dụa, bị kéo thẳng lên cây, cây có gai nhọn, sau khi chui vào cơ thể người, giống như dây leo của Thiệu Tình tiết nọc độc ăn mòn hết bên trong cơ thể, chỉ còn thể xác đầy chất lỏng, sau đó chậm rãi hấp thu. Kimanh1257_cungquanghang

      Sống gần loại cây này còn có số lượng ít loại động vật biến dị , chúng nó giúp loại cây này hấp dẫn và đánh chết con người cùng động vật cỡ lớn, sau đó chia bộ phận tứ chi lấp đầy bụng, cũng coi như đôi bên cùng có lợi.

      Mấy người Thiệu Tình thiếu chút nữa bị loại cây này ám hại phen, cũng may Thiệu Tình là dị năng giả hệ mộc, sớm kịp thời phát đúng, mới có hít vào mùi hương của cây kia, lưới bị bắt hết.

      Bọn họ còn đem cây kia cùng động vật biến dị gần nó tận diệt, trong não động vật biến dị cũng có tinh hạch như tang thi, thực vật biến dị cũng có, tuy nhiên nó vị trí nhất định, ngoại trừ thu hoạch ít tinh hạch, Yến Kì Nguyệt còn từ cây lấy ra ít độc tố còn có bộ phận chất lỏng, đại khái là muốn trở về làm nghiên cứu.

      "Rừng cây quả nhiên là cái gì cũng có." dị năng giả thở phào nhõm hơi, sau đó : "Hôm nay thấy nhiều."

      "May mắn em dâu tỉnh táo, bằng chúng ta còn phát được đâu." Kiều Mặc hướng Thiệu Tình khen ngợi, sau đó Yến Kì Nguyệt bị hai chữ 'em dâu' lấy lòng, hoàn toàn để ý Kiều Mặc tự xưng là '' chiếm tiện nghi nha .

      Kiều Mặc phát điểm này, phàm là chuyện cùng Thiệu Tình có liên quan, Yến Kì Nguyệt tuyệt đối đánh mất lý trí, trở nên cùng Yến Kì Nguyệt bình thường giống như hai người.

      Hơn nữa càng mấu chốt là chỉ cần khen cảm tình Yến Kì Nguyệt và Thiệu Tình tốt linh tinh, liền tuyệt đối có thể lấy được lòng Yến Kì Nguyệt.

      cái kỹ năng mới dùng tốt.

      "Rừng cây xác thực cái gì cũng có, đây là thời tiết gì rồi muỗi còn nhiều như vậy." dị năng giả bên phất tay đuổi nhóm muỗi thoạt nhìn so với muỗi bình thường lớn hơn chút, bên .

      nhịn được có chút hâm mộ, muỗi này hoàn toàn cắn Thiệu Tình a! Hơn nữa cách ra xa, mà bọn họ vài người liền đặc biệt mời gọi muỗi, muỗi đều bay vây quanh bọn họ, chẳng lẽ tại ngay cả muỗi đều xem mặt sao?

      Hay là muỗi phải xem mặt, là giới tính.

      "Có chút đúng." Yến Kì Nguyệt nhịn được nhíu mày, vươn tay, nắm chặt hư , cách gần nhất có con muỗi đột nhiên bị cố định ở giữa trung, mọi người cũng liền thấy hình dạng muỗi kia.

      Con muỗi này so với muỗi bình thường lớn hơn ít, chanh chua mà dài, thoạt nhìn trông giống cây châm cứng thô, có hơn nửa số muỗi thân thể dài quá như vậy, cánh cũng có chút đốm hoa, nhìn qua phá lệ cổ quái.

      "Có ai bị cắn hay ?" Yến Kì Nguyệt bình tĩnh hỏi, lập tức có người giơ tay: "Tôi bị cắn ngụm ở mu bàn tay."

      duỗi tay ra, bản thân liền sửng sốt, tay có bọc lớn vừa hồng vừa sưng, nước mủ ngừng chảy ra, quan trọng là hoàn toàn phát !

      cái bọc lớn như vậy, nếu bình thường khẳng định phát , cũng đến mức da thịt đều nát mới phát .

      Càng mấu chốt là vừa mới bị cắn, mu bàn tay làm sao lại biến thành cái dạng này.

      Đối với điều này người kia thập phần kinh hoảng, vài người khác cũng chạy nhanh nhìn chỗ mình bị cắn, ngoài dự đoán của bọn họ, ở lúc bọn họ có chú ý, cuối cùng chỗ bị cắn đều nổi lên cái bọc lớn.

      Chảy mủ chảy nước, nhìn qua rất ư đáng sợ, mà chính bọn họ hoàn toàn có cảm giác. Kimanh1257_cungquanghang

      Nếu phải Yến Kì Nguyệt hỏi, bọn họ thậm chí phát , chỗ mình bị cắn là cái dạng này.

      Hai dị năng giả khác bị cắn, vội vàng dùng dị năng dọn sạch đám muỗi còn ở chung quanh đảo qua đảo lại chịu rời .

      Trong đó bao gồm dị năng giả hệ hoả, bọn họ vừa ra tay, muỗi này liền phi thường thông minh bay , về phần những người còn lại, đều vội vàng nghiên cứu miệng vết thương bị cắn.

      Chỗ bị cắn, toàn bộ đều giống như cảm nhiễm, bọc lớn ngừng chảy ra máu mủ, còn có ít chỗ bắt đầu hư thối.

      dị năng giả nảy sinh ác độc, cầm chủy thủ ra, trực tiếp đem bộc lớn tước rớt, nhưng mà máu huyết lây dính đến đến nơi nào, nơi đó liền bắt đầu hư thối, thể xẻo hết thịt thối mang theo máu mủ, cuối cùng cái bọc to bằng hạt dẻ, lại xẻo mất khối thịt to.

      Nhìn thấy làm như vậy hữu hiệu, vài dị năng giả cũng bắt đầu noi theo.

      Bọn họ có ít vết thương ở cổ, lưng, đành phải để cho người khác hỗ trợ, cuối cùng từng bước từng bước đều mang theo vết thương.

      "Đám muỗi đó tựa hồ sợ lửa, chút nữa dị năng giả hệ hoả liền ra tay đuổi , bên trong rừng cây nơi nơi đều là nguy hiểm, mọi người trăm ngàn cần lại khinh thường." Ngữ khí Kiều Mặc cũng trầm thấp ít, bọn họ đấu qua động vật biến dị to lớn, cuối cùng lại ở trong cống ngầm lật thuyền, bị muỗi biến dị ám hại.

      Ngã lần khôn hơn chút, đám người bọn họ coi như cũng dám xem thường động vật cùng thực vật có trong rừng nữa, trời biết có phải bên chân gốc cây cỏ , còn có năng lực đưa người ta vào chỗ chết hay , vạn nhất có sao?

      Ngay cả muỗi đều có thể làm cho bọn họ ăn mệt lớn như vậy, có thể cẩn thận sao?

      Yến Kì Nguyệt yên lặng đem con muỗi bị khống chế kia bỏ vào cái chai chuẩn bị mang về nghiên cứu chút, Thiệu Tình liền nhịn được nhìn về phía cái chai, tuy rằng biết thực ổn thỏa, vẫn có loại xúc động muốn bóp chết con muỗi bên trong kia.

      Yến Kì Nguyệt lại hiểu lầm, nghĩ Thiệu Tình tò mò thực lực của , liền vội vàng : "Dị năng của tôi giống người thường, là thao túng khí, tôi có thể nén khí thành đạn, cũng có thể trong nháy mắt nén khoảng gian trở thành thực , bất quá như vậy rất hao phí dị năng của tôi."

      Thiệu Tình gật gật đầu, dị năng này xác thực rất hữu dụng, bất luận là ngày thường hay là thời điểm đánh nhau, nhất là ở ngày thường, dùng để giữ tươi ít đồ ăn, hiệu quả hẳn đặc biệt tốt.

      Những rau dưa hoa quả linh tinh, bảo tồn chân , hẳn là có thể bảo tồn lâu ?

      Yến Kì Nguyệt hoàn toàn biết, Thiệu Tình bắt đầu suy xét, hằng ngày sử dụng dị năng của như thế nào, ví dụ như bảo quản đồ ăn gì đó.

      Cho dù biết, Yến Kì Nguyệt cũng thực vui vẻ , dù sao ở trong lòng vợ , vẫn là người đàn ông hữu dụng, tưởng tượng như vậy cũng rất vui vẻ đấy.

      "Lại về phía trước liền tiếp cận chỗ chúng ta cần đến mọi người phải cẩn thận, chúng ta tại vào sâu trong rừng, càng vào sâu, nguy hiểm lại càng nhiều, tựa như lúc trước, con muỗi nho đều có thể mang đến nguy hại lớn như vậy, huống chi động vật khác? Mọi người cũng cần khinh thường." Kiều Mặc rất lạnh tĩnh .

      Tất cả mọi người đồng ý, đề cao cảnh giác được đoạn, sau khi bọn họ từ trong bụi cỏ cao nửa người chui ra, liền thấy được biển hoa, bụi bụi hoa biết tên đỏ rực như hoa mai màu đỏ, nở phá lệ xinh đẹp.

      biển hoa này hẳn là sinh trưởng tự nhiên, thoạt nhìn có quy luật, nhưng bởi vì ngày thường rất rậm rạp, cho nên chỉ có thể nhìn ra bụi bụi đám đám, đóa hoa nặng trịch áp cong cành hoa, chen cùng chỗ, sau đó tản mát ra loại hương khí ngọt nị nị.

      Điều này làm cho nhóm dị năng giả lúc trước bị lừa vô số lần đều cảnh giác lên, đều ngừng hô hấp lại.

    3. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V16 Hiến tế cho người (1)

      Ánh mắt Yến Kì Nguyệt nháy mắt sáng như bóng đèn, e thẹn dán lên: "Là loại khô nóng này sao? A Tình đừng sợ, còn có tôi đây, chúng ta có thể ra sau cây giải quyết."

      " suy nghĩ cái gì vậy?" Thiệu Tình thản nhiên liếc Yến Kì Nguyệt cái, sau đó nhắm mắt lại cẩn thận cảm nhận: "Có tác dụng hưng phấn, cũng có chút tác dụng kích thích thân thể, vận chuyển lực lượng và lưu động máu đều nhanh hơn rất nhiều, là thứ tốt, cũng biết có tác dụng phụ hay ."

      Yến Kì Nguyệt rất thất vọng, vốn dĩ cho rằng hôm nay có thể khai trai......

      Sau khi thất vọng, lại nâng cao tinh thần, hỏi Kiều Mặc: "Có thể thu gom thêm ít mang về ?"

      Kiều Mặc tự nhiên nghe được lời Thiệu Tình , tác dụng kích thích thân thể chút, tác phụ ra có gì, nếu có thể chế ra thuốc có hiệu quả tốt hơn so với viên thuốc vô địch, đây chính là thu hoạch lớn nhất chuyến lần này.

      ta vẫy vẫy tay, lập tức có mấy dị năng giả cầm chai lọ vại bình tiến lên thu thập dịch hoa, Thiệu Tình dặn bọn họ chút, vài người liền đeo bao tay trong suốt, phòng ngừa lây dính loại chất lỏng này.

      Dù sao Thiệu Tình là tang thi, đối với chỉ là kích thích chút, đối với những dị năng giả này, chừng...... Kimanh1257_cungquanghang

      Vài dị năng giả mới vừa đến bên ngoài bụi hoa, chuẩn bị thu thập chất lỏng, Thiệu Tình đột nhiên nghe được tiếng sột sột soạt soạt, thực mỏng manh, còn kịp nhắc nhở, liền nhìn thấy bóng xanh đen phóng lên cao, mang theo cánh hoa bay bay, sau đó lúc quay ngoắt có thể nhìn thấy mồm máu to há ra.

      Đó là con cự mãng, to như cái thùng nước, ngụm liền nuốt dị năng giả hề phòng bị vào, mấy người Thiệu Tình thậm chí thấy được hình người trượt xuống trong thân thể nó cuối cùng biến thành phần nhô lên ở bụng nó.

      Rất nhanh phần nhô lên này bị tiêu hóa, dù sao năng lực tiêu hóa, động vật biến dị cũng mạnh lên ít.

      Vài dị năng giả khác hoảng sợ, sau khi phản ứng lại, liền dùng các loại dị năng, đại khái là muốn đem đại mãng xà chém giết, chừng còn có thể cứu tên trứng xui xẻo trong bụng nó ra, nhưng mà vảy giáp đại mãng xà kiên cố ngoài dự kiến của bọn họ, mặc kệ là quả cầu lửa hay là gai đất, dấu vết cũng chưa lưu lại người mãng xà.

      Đại mãng xà thực thông minh, rất hiểu kích tức trúng, chạy xa ngàn dặm, ăn người liền muốn chạy, chần chờ dừng lại chút nào.

      Thiệu Tình nhìn thoáng qua Kiều Mặc, ta có ý ra tay, liền giúp vài dị năng giả kia phen, dây phóng lên cao, đem ít hoa nở rộ đều cắt đứt rơi rớt tan tác, sau đó trói đại mãng xà kia lại.

      Mãng xà trơn trượt, dây leo bình thường tuyệt đối trói được, nhưng mà dây leo của Thiệu Tình mang theo gai nhọn đặc biệt sắc bén, gai nhọn ở dây leo trói đại mãng xà trong nháy mắt, liền hung hăng chui vào da thịt đại mãng xà.

      Những dị năng giả đánh nửa ngày dấu vết cũng chưa lưu lại vảy kiên cố của mãng xà, bị gai nhọn dễ dàng đâm vào.

      Vốn đại mãng xà muốn chạy trốn, lập tức dừng lại tại chỗ, những dị năng giả thập phần kinh hỉ, lập tức đánh tiếp, dị năng giả hệ thổ kia rất là thông minh, gai đất bén nhọn phá da đại mãng xà được, nhưng mà có thể chọc mù mắt đại mãng xà. Kimanh1257_cungquanghang

      Lúc gai đất chui vào trong mắt đại mãng xà, mãng xà liền thống khổ gào rống lên tiếng, giãy dụa kịch liệt, nhưng mà bất luận thế nào, cũng thể giãy thoát khỏi dây leo quấn nó thành cái bánh quai chèo được.

      Dị năng giả hệ lực lượng ấn đầu mãng xà xuống, các loại dị năng đủ màu giống như che trời lấp đất rơi xuống, trực tiếp bao phủ toàn bộ đại mãng xà, trí mạng lại là gai đất thông qua hốc mắt cắm vào đại não.

      Chờ sau khi đại mãng xà chết, bọn họ vội vàng xé bụng đại mãng xà ra, đáng tiếc là dị năng giả bên trong kia tắt thở, còn da tay chân và mặt mũi đều bị dịch dạ dày ăn mòn lộ ra xương trắng.

      Khi bọn họ nhìn lại mảng lớn hoa đỏ kiều diễm, tựa như nhìn thấy mạn đà la nở rộ bên bờ sông Vong Xuyên, hoa này là cực kỳ diễm, bên trong lại cất dấu biết bao nhiêu nguy hiểm.

      Lúc lại thu thập hoa dịch, bọn họ cũng rất cẩn thận rồi, cho dù như vậy, như cũ vẫn có hai dị năng giả bị thương .

      Hơn nữa bọn họ chỉ dám ở bên cạnh góp nhặt ít, dám vào vào ruộng hoa, chỉ góp nhặt được ba chai.

      Yến Kì Nguyệt có chút luyến tiếc nhìn mảnh đồng hoa lớn như vậy, lại nhìn mấy chai nho kia, liền vô thức dịch bước chân.

      Tất cả đều là tài liệu thực nghiệm cực tốt, để cho buông tha như vậy, lòng tràn đầy đều là tiếc nuối a, nhưng mà cũng biết, vào ruộng hoa rất có khả năng vài dị năng giả kia đều về được.

      Ngay lúc Yến Kì Nguyệt lưu luyến nhìn ruộng hoa kia, Thiệu Tình lại đột nhiên qua, sắc mặt Yến Kì Nguyệt lập tức thay đổi, bắt lấy Thiệu Tình: "A Tình, em muốn làm gì?"

      Thiệu Tình nghi hoặc nhìn cái, vừa mới toát ra lưu luyến phải Yến Kì Nguyệt sao? nhìn bộ dạng đáng thương liền mềm lòng thôi.

      "Tôi từ bỏ, như này là đủ rồi." Yến Kì Nguyệt bị Thiệu Tình nhìn, trái tim đều giống như lại bị xoa mềm, giọng : "Chúng ta thôi......" Tài liệu thực nghiệm này dù trân quý đến đâu cũng so được với an toàn của Thiệu Tình .

      "Tôi sao đâu." Thiệu Tình vỗ vỗ bả vai Yến Kì Nguyệt, hơi hơi cong môi, bình thường biểu tình trong trẻo nhưng lạnh lùng, có thể thấy tươi cười rất ít, nay dù chỉ là hơi mỉm cười, khiến cho tim Yến Kì Nguyệt nhảy bùm bùm.

      Thế là trơ mắt nhìn Thiệu Tình vào ruộng hoa, Thiệu Tình đến liền khoát tay có vô số dây leo phóng lên cao, cưỡng ép mở ra con đường trong ruộng hoa, lúc này mọi người mới phát , dưới đóa hoa xinh đẹp này là xương trắng chồng chất.

      ít là của động vật lưu lại, có ít là của con người lưu lại, đúng là bởi vì dưới này có xương trắng, mặt hoa mới có thể nở kiều diễm như thế.

      Thiệu Tình liền dẫm lên xương trắng, sau đó chỉ huy dây đằng giống như ống hút, đem dịch hoa thu thập vào chai, ngẫu nhiên có động vật biến dị ý đồ đánh lén cũng bị roi quất bay.

      Kiều Mặc híp mắt, ở sau tên Thiệu Tình đánh lên hai chữ nguy hiểm, thực lực thấp, tính cách , nhưng lại có thể thuần phục Yến Kì Nguyệt, là người đơn giản sao?

      Nghĩ như vậy, Kiều Mặc nhịn được nhìn Yến Kì Nguyệt cái, sau đó lại từ mặt Yến Kì Nguyệt thấy được biểu tình phát xuân và dục cầu bất mãn* hư hư thực thực .

      (*) Dục cầu bất mãn: theo nghĩa đen tức là muốn mà được thỏa mãn, nghĩa bóng ám chỉ tình dục được thỏa mãn.

      Kiều Mặc phen bưng kín hai mắt của mình, muốn mù......

      Thiệu Tình rất nhanh thu tập đống lớn dịch hoa, sau đó hết thảy ném cho các tiểu đệ dẫn theo, tiến vào phía trước rừng, bọn họ liền dừng xe ở chỗ bí , dù sao ở trong rừng muốn lái xe, còn là motorhome, căn bản chính là ý nghĩ kỳ lạ.

      người và dị năng giả chết lúc trước có quan hệ tương đối tốt khó chịu, thoạt nhìn tuổi còn lớn, trợn tròn mắt hỏi Thiệu Tình: " ràng có khả năng thu hoạch chất lỏng này, ràng ra tay chút có người chết, vì sao ban đầu chịu ra tay đâu."

      Thiệu Tình đối với loại thiếu niên còn có chút thiên chân này, vẫn có bao dung rất lớn, thực ác liệt cong cong khóe môi: "Vì sao có thực lực phải làm đây? Theo cậu như vậy, tôi có thực lực tôi khắp nơi cứu người sao? Làm thánh mẫu toả sáng sao?"

      "...... Tôi phải cái ý kia......" Thiếu niên có chút nóng nảy, lắp bắp : " ràng...... ràng ngay trước mắt, là đồng bọn......"

      "A...... Tôi muốn động." Biểu tình Thiệu Tình nháy mắt trở nên lạnh lùng, có nghĩa vụ làm bất cứ chuyện gì, tựa như vừa mới, vì Yến Kì Nguyệt thu thập chất lỏng này, phải cầu làm cái gì, mà là muốn làm.

      "......" Thiếu niên vành mắt có chút hồng, nhưng có phẫn hận, ngược lại có chút ủy khuất, nếu ra tay trước là Thiệu Tình, như vậy bạn cũng phải chết.

      Thiệu Tình tốt bụng : "Tôi có thực lực, cho nên chuyện gì tôi đều phải làm, tôi mạo hiểm, cái này công bằng sao?"

      Thiếu niên ý muốn phản bác, cuối cùng lại phát , nếu có thực lực như Thiệu Tình vậy, nguyện ý làm như vậy, đó là ý muốn của cá nhân , mà Thiệu Tình muốn, đó là lựa chọn của Thiệu Tình.

      quá phận.

      Yến Kì Nguyệt tới, tự nhiên tựa vào người Thiệu Tình, cười tủm tỉm đối với thiếu niên : " Bảo bối nhà ta nguyện ý với ngươi nhiều lời ít, ta đây cũng với ngươi chút, ngươi nhìn thấy Kiều Mặc đứng bên kia sao? Nếu lúc lựa chọn tự mình ra tay trước, như vậy giống nhau người thương vong, vì sao ngươi chỉ trích ?"

      Bởi vì ta là thủ lĩnh căn cứ a...... Những lời này quanh quẩn ở bên miệng thiếu niên chút, sau đó chung quy cũng ra miệng được, có chút hổ thẹn, chỉ vì thân phận khác nhau, cho nên chỉ trích Thiệu Tình, lại hoàn toàn nghĩ chỉ trích Kiều Mặc.

      ( Còn tiếp)
      Last edited: 11/9/20

    4. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V16 Hiến tế cho người (hoàn)

      Như vậy đối với Thiệu Tình có phải cũng là loại công bằng hay ? Tam quan hoàn toàn bị đảo điên thiếu niên rất là khổ sở, Yến Kì Nguyệt mỉm cười ngọt ngào vỗ vỗ bả vai thiếu niên: " Cái dạng này của ngươi có phải gọi là 'thành kiến nhìn người' hay ?"

      Thiếu niên càng xấu hổ, Yến Kì Nguyệt vừa lòng lôi kéo Thiệu Tình trở về, Thiệu Tình thản nhiên : " Chỉ dẫn cậu ta sai như vậy được ?"

      Yến Kì Nguyệt vẻ mặt vô tội, sau đó ngọt ngào mà nghĩ, vợ vẫn là rất thiện lương, dựa theo tính cách trước kia, gặp loại người dám chỉ trích vợ này, khẳng định khâu cái miệng của lại, hoặc là cắt rơi đầu lưỡi , làm cho còn biện pháp nào ra lời như vậy. Kimanh1257_cungquanghang

      Kiều Mặc nằm cũng trúng đạn:......

      Mai táng thi thể, đoàn người tiếp tục về phía trước, Kiều Mặc còn đem riêng tinh hạch trong cơ thể mãng xà kia đưa cho Thiệu Tình.

      Đó là viên tinh hạch màu xanh đậm, màu sắc thâm thúy, thoạt nhìn rất xinh đẹp.

      Căn cứ theo có tiện nghi sao lại chiếm, vốn là ra tay vây khốn, loại tâm tình này, Thiệu Tình thoải mái nhận lấy, sau đó ném vào trong gian của .

      Yến Kì Nguyệt dựa sát vào Thiệu Tình, độ ấm chỗ tiếp xúc với Thiệu Tình đều chậm rãi lên cao, Thiệu Tình nhịn được nhìn thoáng qua Yến Kì Nguyệt, khuôn mặt hồng hồng, mặt mày động tình mang theo cỗ dã, đây cũng là trọng điểm, trọng điểm là...... như thế nào lại động dục?

      Thiệu Tình nhịn được hỏi câu, Yến Kì Nguyệt đáp viết: Tôi nhìn thấy em ở ruộng hoa, chung quanh người xoay dây leo màu xanh biếc, nhịn được nhớ đến ngày đó......

      Sau đó còn có phản ứng! Có phản ứng!

      Sau đó Thiệu Tình trầm mặc lâu, biết trả lời thế nào.

      Ban đêm trong rừng là lúc nguy hiểm nhất, trước khi ban đêm đến, trước tiên bọn họ phải tìm kiếm lâu chỗ thích hợp để hạ trại, sau đó dọn sạch những thứ có khả năng mang đến nguy hiểm ở chung quanh, cuối cùng dựng lều lên.

      Trong suốt quá trình, Thiệu Tình và Yến Kì Nguyệt phụ trách ở bên tú ân ái, tuy rằng Thiệu Tình biết là......

      Ăn cơm chiều xong là được nghỉ ngơi, biết vì sao, Thiệu Tình cảm thấy đêm nay rất khó có thể vào giấc ngủ, lật người, sau đó Yến Kì Nguyệt tự nhiên vậy mà từ sau lưng ôm .

      Thân thể của ràng lạnh lẽo, lúc này lại cảm thấy chỗ hai người tiếp xúc trở nên nóng, chẳng lẽ là di chứng ban ngày lây dính chất lỏng kia? Hay là cảm giác tu bổ thân thể khi nuốt tinh hạch ?

      Dĩ vãng trong cơ thể tuy rằng nóng lên, nhưng mà có nghiêm trọng như vậy...... Kimanh1257_cungquanghang

      Thiệu Tình lật người mãi vẫn ngủ được, liền bò dậy, chuẩn bị ra ngoài chút, lặng lẽ đứng dậy, làm Yến Kì Nguyệt tỉnh, ra khỏi lều.

      Người gác đêm là thiếu niên ban ngày kia, giờ phút này cố gắng trợn to mắt, ngồi ở bên đống lửa, khẩn trương canh gác ban đêm.

      Ban đêm trong rừng là rất nguy hiểm, có vô số động vật biến dị giờ mới ra kiếm ăn, càng đừng những thực vật biến dị giấu ở trong bóng tối này.

      Mượn loại muỗi biến dị ban ngày gặp mà , ban đêm nếu đến đám, đem mỗi người đốt hai cái, cũng là phiền toái lớn.

      Thiệu Tình vừa ra, thiếu niên khẩn trương liền phản xạ tính nắm chặt chủy thủ bên hông, mãi đến khi thấy là Thiệu Tình, mới thở dài nhõm hơi, giọng : " ngoài cần xa, tôi nhìn lén." xong mặt bị đống lửa chiếu còn hơi phiếm đỏ chút.

      Thiệu Tình khóe miệng vừa nhếch lên, giải thích : "Ngủ được, ra chút, tôi xa, cậu yên tâm."

      Thiếu niên vẫn lo lắng, giọng dặn: " cần xa, có việc liền lớn tiếng la lên, tôi......"

      vốn dĩ muốn , tôi cứu , sau lại phát thực lực Thiệu Tình cao hơn so với , chính là nghẹn đỏ mặt, cũng nghẹn được câu đầy đủ lý do ra để thoái thác.

      Thiệu Tình cười cười, liền về phía trước, người năng lượng hệ mộc dư thừa, do vậy thực vật biến dị thân cận với chiếm đa số, đương nhiên, càng muốn đem biến thành thức ăn.

      Bất quá Thiệu Tình tự tin với thực lực của bản thân, xa phát sinh chuyện gì.

      Thiệu Tình vốn tưởng rằng, khí ban đêm ở đây đều hạ xuống rất thấp tản bộ trong chốc lát nhiệt độ cơ thể hạ, nhưng ràng thời gian rất lâu rồi, vậy mà nhiệt độ cơ thể lại càng ngày càng cao.

      thể lại với chính mình là do tinh hạch chữa trị thân thể, lúc này còn biết loại chất lỏng kia ảnh hưởng ngoài dự kiến đối với bản thân mình, đó chính là choáng váng .

      Đến tình trạng này, Thiệu Tình còn có tâm tình giỡn, những người viết tiểu thuyết đều thích viết mặc kệ nam chủ hay nữ chủ, dù bách độc bất xâm vạn độc bất nhập, cũng tuyệt đối trúng xuân dược, mà tang thi, dám bách độc bất xâm, nhưng mà đại bộ phận độc tố đối với hiệu quả cũng suy giảm rất nhiều, vậy mà loại đồ vật giống xuân dược này ảnh hưởng đối với cư nhiên lớn như vậy.

      Thiệu Tình tại chỉ cảm thấy thân thể khô nóng khó nhịn, còn cảm thấy lại có cảm giác khát máu, tang thi đại khái chính là cái dạng này, ngay từ lúc ban đầu liền khắc chế chính mình, chạm vào huyết thực, tại khai 'Huân'* liền nghiện.

      *Khai huân: cho phép ăn mặn.

      Đây cũng giống như kẻ nghiện.

      Nhu cầu đối với máu thịt càng ngày càng nhiều, nhất là máu, nhưng may mắn người rất kiên định, còn chưa tới loại tình trạng thể vãn hồi này.

      Thiệu Tình dựa vào gốc cây đại thụ ngồi xuống, xé rách mảnh thảo diệp hái được, tất cả tâm tư lại ở nhiệt độ thân thể ngừng tăng lên mênh mông.

      Đại khái cần tắm nước lạnh cái, tưới diệt cỗ dục vọng xa lạ này, Thiệu Tình tự giễu nghĩ có lẽ còn có thể chịu qua được, tác dụng của thuốc luôn có thời hạn.

      Ngay lúc Thiệu Tình có ý chống đỡ qua đêm, người hẳn là ngủ lại xuất ở bên Thiệu Tình, dựa gần Thiệu Tình ngồi xuống, sau đó nhìn nhìn ánh trăng bầu trời bị tầng tầng mây đen che khuất, thấp giọng : " ngủ được sao?"

      Thiệu Tình đè nén khô nóng trong thân thể xuống, cười nhạo tiếng: " gặp qua tang thi cần ngủ?"

      Yến Kì Nguyệt nghiêng mặt qua, nhìn kỹ ngũ quan xinh xắn của Thiệu Tình, nhịn được gác đầu lên đùi Thiệu Tình, mặt dán vào bụng Thiệu Tình, giọng buồn buồn : "Tôi ngại em là tang thi, đương nhiên, nếu em để ý, tôi nghĩ hết mọi biện pháp, giúp em khôi phục bình thường......"

      Thiệu Tình vốn cố nén xúc động đem ấn ngã xuống đất, kết quả Yến Kì Nguyệt ngược lại dán lên, hít sâu hơi, ra vẻ lạnh nhạt : "Làm tang thi có gì tốt, nếu phải bởi vì tôi là tang thi chừng tôi chết biết bao nhiêu lần."

      Rất có thể ngay trong tai nạn xe cộ kia, chân chính chết, nơi nào còn có cơ hội sinh hạ bánh bao , gặp được những người làm để ý?

      Yến Kì Nguyệt có loại xúc động muốn ôm chặt Thiệu Tình, có thể tưởng tượng Thiệu Tình gặp qua bao nhiêu nguy hiểm, mới có thể làm cho ra lời như vậy, Yến Kì Nguyệt thực đau lòng.

      "Về sau tôi bảo hộ em được ."

      Thiệu Tình chuyện, có cách nào ở lại bên cạnh Yến Kì Nguyệt vĩnh viễn, có người bản thân phải bảo vệ, cho nên tất nhiên phải rời vì vậy cần đáp ứng những chuyện đó, chuyện thể làm được.

      Yến Kì Nguyệt nằm ở trong lòng Thiệu Tình liên miên, ở trong nhi viện, lần đầu tiên giết người, Yến Kì Nguyệt vẫn cảm thấy mình là người rất máu lạnh, tự tay giết cha nuôi, sau đó cũng chút sợ hãi và áy náy, còn có thể làm cho mọi người nhìn bằng ánh mắt đồng tình, đem bản thân ngụy trang thành đứa trẻ đáng thương mất thân nhân.

      Đời này thích nhất làm hai chuyện chính là tự ngược cùng làm nghiên cứu, mãi đến khi gặp Thiệu Tình, mới biết được trái tim mình cũng rung động.

      Chỉ là Yến Kì Nguyệt vẫn có cảm giác an toàn, chung cảm thấy tâm Thiệu Tình ở đây.

      Ngay lúc Yến Kì Nguyệt liên miên, đột nhiên có cái gì đó ấm áp dừng ở khóe môi mang theo hương thơm nhàn nhạt, cùng thanh áp lực gợi cảm: "Tôi nhịn được......"

      Tiếng thở dốc dễ nghe như vậy, Yến Kì Nguyệt mẽ mở to hai mắt, trong đầu chợt lóe qua chuyện ban ngày nghĩ, giống như trở thành ......

      Bàn tay lạnh lẽo sờ sờ khuôn mặt , cằm, xương quai xanh, ràng có độ ấm, chạm qua chỗ nào lại trở nên vô cùng nóng.

      Thiệu Tình gục đầu xuống, trong mắt là màu đỏ sậm, nhìn người đàn ông dung mạo tươi đẹp dưới thân , nhịn được vuốt ve bên gáy : "Có thể chứ......"

      Yến Kì Nguyệt hơi hơi nâng cổ lên, độ cong xinh đẹp kia như là thiên nga buồn bã, lại giống như hiến tế: "Tận tình hưởng dụng tốt...... Tôi là của em......"

      giống như có chút chờ mong cái loại cảm giác máu tươi của ở trong cơ thể của vậy.
      Đủ 3 chương của tuần nay nha, dạo này mình rất bận, may có chương dịch dự phòng trước:mad::mad::mad:
      Last edited: 15/9/20

    5. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V17 Liều mạng chạy trốn (1)

      Kiều Mặc cảm thấy Yến Kì Nguyệt hôm nay rất kỳ quái, trong ngày thường ta sớm dính chặt lấy Thiệu Tình, nhưng hôm nay ta có, muốn thích Thiệu Tình, cũng giống, chỉ giống như vợ trộm nhìn Thiệu Tình lại còn e thẹn.

      Chỉ cần có người tới gần Thiệu Tình, ta nhìn chằm chằm người nọ, làm cho người bị nhìn kinh hãi đến lông tóc dựng đứng, xương cốt nhũn ra tự mình rời mới tính xong a.

      Càng đáng sợ hơn là ta hôm nay mặc áo sơ mi trắng, hai cái nút thắt cùng tất cả đều cài, để lộ dấu răng cổ cùng dấu hôn xương quai xanh.

      Kiều Mặc kinh tủng nghĩ, chẳng lẽ đêm qua bọn họ hai người bạch bạch bạch? Hơn nữa đây là lần đầu tiên của Yến Kỳ nguyệt, bằng Yến Kỳ nguyệt làm sao biểu giống như vợ vừa cưới vậy.

      Kiều Mặc thể nghĩ nhiều hơn nữa, vì bọn họ đến đích, mảnh đất này đều sinh trưởng loại thực vật, Kiều Mặc hình dung loại thực vật này cực kỳ giống cây quýt bản thu lại, lá cây tròn xoe, phát ra mùi hương làm toàn thân người ngửi được dần dần vô lực, giữa cành lá treo từng viên đỏ rực, giống như quả cây hải đường, lại cực kỳ giống sơn tra, chỉ là da bóng loáng sáng bóng, nhìn đặc biệt vừa mắt. Kimanh1257_ cungquanghang

      Vị trí trung tâm, có gốc cây khác so với tất cả cây đều cao to hơn, cây kết trái đều lớn chút.

      Dưới gốc cây là từng chiếc đèn lồng phấn như chiếc chuông , cẩn thận nhìn phát , đó phải đèn lồng, đó cũng là loại thực vật tản ra ánh sáng nhạt.

      Đèn lồng kia đều đặc biệt đáng , chợt lóe chợt lóe, thoạt nhìn đặc biệt trông như bồng bềnh ở giữa trung, kỳ là có thân cây chống đỡ, thân bị đèn lồng uốn hơi cong, tóm lại toàn bộ thực vật này đều lộ ra hơi thở manh manh.

      "Mục tiêu của chúng ta chính là nó." Kiều Mặc chỉ chỉ đèn lồng kia, sau đó : "Chờ góp nhặt nó, chúng ta giúp em dâu thu phục cây thu đường biến dị được ?"

      Thiệu Tình gật gật đầu, mơ hồ cảm giác được tia nguy hiểm, nhịn được mở miệng: "Mọi người cẩn thận chút, tôi cảm thấy có chút đúng."

      "Tôi đến thử xem trước." dị năng giả hệ thổ, chống khiên đất, chậm rãi đến gần bụi thu đường, bụi thu đường yên lặng tia động tĩnh, mãi đến khi ta tới gần, mới có tiếng sàn sạt mỏng manh, như tiếng gió thổi qua lá cây.

      Ở trong mảnh hài hòa, cố tình Thiệu Tình nghe được tiếng côn trùng đập cánh mỏng manh, vừa ngẩng đầu, liền nhìn thấy con ong vò vẽ màu đen so với ong mật bình thường còn lớn hơn vòng, xoay quanh ở phía bụi thu đường.

      Nếu ở chỗ khác nhìn thấy con ong vò vẽ cũng có gì, nhưng mà nơi này là rừng cây động vật biến dị hoành hành nha, đừng ong vò vẽ, ngay cả con muỗi, đều có tính công kích như vậy.

      "Cẩn thận đỉnh đầu ." Thiệu Tình nhắc nhở tiếng, người nọ ngẩng đầu nhìn cái, phát con ong vò vẽ, liền thở phào nhõm hơi, ngay sau đó, đột nhiên hiểu sao ong vò vẽ từ xung quanh cây bay ra.

      Ong vò vẽ dày đặc thoạt nhìn đặc biệt khiếp người, làm dị năng giả hệ thổ kia hoảng sợ, đành lăn cái, dùng khiên đất che lên toàn bộ thân mình.

      dị năng giả hệ hoả vội vàng ném ra đám cầu lửa, ong mật đều sợ lửa, cũng biết ong vò vẽ biến dị có sợ .

      Sau đó chứng minh, chúng nó cũng sợ lửa, đại khái đây là thiên tính ong mật, lửa chỉ có thể dọa chúng nó, cũng phải trí mạng giống như ong mật bình thường.

      Những con ong vò vẽ đó tránh né cầu lửa, nhưng mà bị cầu lửa chạm đến cũng lông tóc tổn hao gì.

      Dị năng giả hệ hoả kia vừa thấy, vội vàng che cho dị năng giả hệ thổ cái khiên lửa, sau đó cho Kiều Mặc bọn họ, bao gồm Thiệu Tình, cũng che cái khiên lửa vào.

      Có khiên lửa trong người, những con ong vò vẽ này dễ dàng đến gần rồi, Kiều Mặc nhịn được nhíu mày: "Dọn sạch những ong vò vẽ này." dọn sạch, bọn họ căn bản có cách nào tới gần hoa đèn lồng.

      Còn lại vài dị năng giả lập tức bước ra khỏi hàng, lấy ra bản lĩnh giữ nhà của mình, đối phó đám ong vò vẽ đó, trong lúc nhất thời dị năng bay đầy trời, lại thể tiêu diệt mấy chích ong vò vẽ.

      Bởi vì mục tiêu ong vò vẽ này quá , hoặc là công kích mảnh, hoặc là chỉ có thể dựa vào đánh lừa, mà nhóm ong vò vẽ đều rất linh hoạt, thường thường chiêu bay qua, đại bộ phận ong vò vẽ đều tránh được.

      Kiều Mặc càng nhìn càng nhíu mày, đám ong vò vẽ đó khó đối phó, nhưng mà thể đối phó, ta nhịn được : "Kì Nguyệt, có thể tạm thời cố định gian đám này ?"

      Yến Kì Nguyệt gật gật đầu: "Có thể."

      "Mọi người đều tạm dừng chút, chờ Yến Kì Nguyệt ra tay, sau đó mọi người lập tức tấn công, xóa sạch từng đám ." Kiều Mặc phất phất tay, lạnh lùng .

      Yến Kì Nguyệt chờ bọn họ đều chuẩn bị tốt, liền đọng lại khoảng khí kia, đám ong vò vẽ kia lập tức giống như bị định thân, đứng ở trung bất động, nhóm dị năng giả chuẩn bị tốt nháy mắt tấn công, liền dọn sạch đám lớn.

      Vài dị năng giả nhịn được hoan hô, Thiệu Tình lại thấy sắc mặt Yến Kì Nguyệt có chút tái nhợt, lập tức khống chế phạm vi ong vò vẽ lớn như vậy, với cũng là phụ tải rất lớn .

      Nhưng mà ong vò vẽ còn rất nhiều, dựa theo tỉ lệ ong vò vẽ vừa mới bị xử lý này, Yến Kì Nguyệt ít nhất còn phải ra tay năm lần, Thiệu Tình nhịn được : "Tôi còn có biện pháp khác, để tôi thử trước xem."

      Kiều Mặc tự nhiên cho Thiệu Tình mặt mũi, liền phân phó vài dị năng giả tạm thời dừng tay, xem Thiệu Tình làm sao bây giờ.

      Thiệu Tình thả Đại Hoa nhà ra, hoa ăn thịt người lâu được thả ra ăn gì đó, Thiệu Tình thả nó ra cái, nó tựa như ợ hơi, phun ra mấy khối xương cốt, bột phấn ra, cực kỳ giống xỉa răng.

      Ánh mắt vài dị năng giả nhịn được liền nhìn về phía hoa ăn thịt người ngừng đóng mở đóa hoa, đóa hoa kia mấp máy, nhụy hoa giấu giếm huyền cơ, thấy thế nào cũng rất hung tàn.

      Hoa ăn thịt người vừa ra, liên bắt đầu phân bố loại tinh ngọt trong đó mang theo chút mùi hương có tính kích thích, đàn ong vò vẽ giống như ngửi thấy được mỹ thực gì vậy, bắt đầu hướng 'miệng' hoa ăn thịt người chui vào.

      Tất cả ong vò vẽ tiến vào 'miệng' hoa ăn thịt người, giây tiếp theo bị tiêu hóa thành chất dinh dưỡng cung cấp cho hoa ăn thịt người hấp thu.

      Cho nên tất cả mọi người chỉ nhìn thấy ong vò vẽ cuồn cuộn ngừng mà tiến vào 'miệng' hoa ăn thịt người, ràng số lượng ong vò vẽ lấp đầy cánh hoa hoa ăn thịt người, nhưng mà như trước nhìn thấy bộ dạng 'ăn no' của hoa ăn thịt người.

      Thẳng đến bầu trời ong vò vẽ bị càn quét còn gì nữa, nó mới lắc lắc cánh hoa, thỏa mãn ói mấy cái tàn cánh của ong vò vẽ ra.

      Rầm, vài dị năng giả đều nhịn được nuốt nước miếng, người cách xa đóa hoa ăn thịt này chút, Thiệu Tình sờ sờ đầu Đại Hoa, rất vừa lòng.

      tại Đại Hoa đối với có tác dụng gì, nhất là từ khi lên tới cấp bốn, thời điểm dùng đến hoa ăn thịt người càng ngày càng ít, thậm chí Thiệu Tình từng suy xét đổi nó , cuối cùng như trước bỏ được.

      Dù sao nó cũng cùng đường đến nay, cũng giúp ít lần cấp bách.

      Yến Kì Nguyệt ra rất thích Đại Hoa, còn tiến lại gần ý muốn sờ sờ cánh hoa Đại Hoa, kết quả thiếu chút nữa bị Đại Hoa táp nửa cánh tay.

      Đối mặt với Đại Hoa hung tàn như vậy, Yến Kì Nguyệt ngược lại càng thích: "Nó có tên sao?"

      "Nó kêu Đại Hoa." Thiệu Tình gõ gõ đầu Đại Hoa, làm cho nó ngoan chút, lúc Yến Kì Nguyệt sờ lần nữa, Đại Hoa liền mềm mại giống bình thường Yến Kì Nguyệt thấy Thiệu Tình vậy.

      "Thực đáng ." Yến Kì Nguyệt thiệt tình chân ý mà cảm thán, sau đó đem những người vây xem đều cảm thán theo, quả nhiên phải người nhà, vào cùng cửa, hai người hung tàn như vậy ghé vào nhau, quả nhiên là trời sinh đôi.

      Bọn họ cũng cần hỏi Thiệu Tình làm như thế nào thuần phục nghiệt Yến Kì Nguyệt này, bởi vì bản thân Thiệu Tình cũng phải người thường.

      "Còn chưa xác định còn có dạng nguy hiểm gì, để cho Đại Hoa dò đường." Thiệu Tình sờ sờ Đại Hoa, Đại Hoa liền dịch a dịch, thoạt nhìn bộ dạng thực cồng kềnh, kì thực phi thường nhanh chóng chui vào bụi thu đường.

      Bụi thu đường giống như ruộng hoa lúc trước kia, che kín phía dưới là xương cốt chồng chất, lúc Đại Hoa ở bên trong chui ra, còn vụng trộm ăn hai trái thu đường, kết quả chuyến dò xét trở về, liền nghiêng ngả giống như say. Kimanh1257_ cungquanghang

      " tiền đồ." Thiệu Tình thở dài tiếng, đem Đại Hoa thu vào, sau đó : "Tạm thời phát nguy hiểm nào khác, chúng ta qua?"

      Tất cả mọi người lấy ra mặt nạ phòng độc sớm chuẩn bị tốt, mang lên mặt, chui vào bụi thu đường, đường bình an tới trước đèn lồng .

      Nhóm dị năng giả lấy đao sớm chuẩn bị ra, bắt đầu cắt đèn lồng , thân đèn lồng thoạt nhìn đặc biệt , nhưng lại rất cứng cỏi, đao chém lên, cũng cắt mãi, còn có dây leo tinh tế hảo giống như chòm râu từ mặt đất cuốn khúc lên, đâm những dị năng giả đó.

      Có người bị cắt rúng, run rẩy chút liền ngã xuống, phải bị độc chết, chỉ bị tê liệt, nếu dưới tình huống diệt sạch đám ong vò vẽ kia, bị tê liệt, khả năng bị ong vò vẽ che trời lấp đất tươi sống đốt chết.
      ( Còn tiếp)

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :