1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Độc mẹ quỷ bảo - Lâm Uyên Mộ Ngư- 184/278

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V13 tên nghiệt tốt (1)

      Từ ngày đó về sau, Yến Kì Nguyệt đối với Thiệu Tình càng ngày càng tốt, tuy rằng thường thường liền xấu hổ, làm cho Thiệu Tình nổi da gà toàn thân, nhưng mà tâm Thiệu Tình vẫn nhịn được mềm chút.

      tự nhận mình là người tuyệt tình, tâm can so với người khác cứng rắn hơn, có thể giết người chớp mắt, nửa phần mềm lòng, kỳ bất quá là người ăn mềm ăn cứng, người khác đối với tốt, bên trong liền nhịn được mà mềm mại, bên ngoài cứng rắn, ý chí sắt đá đều là hư ảo.

      Sau khi đối với Thiệu Tình tốt hơn rất nhiều, Yến Kì Nguyệt liền mang theo Thiệu Tình ra cửa, căn cứ Lâm Xuyên so với căn cứ thành phố lớn hơn, người sống tự nhiên cũng nhiều hơn, Yến Kì Nguyệt mang theo Thiệu Tình ra khỏi cửa, còn có vài dị năng giả giống như bảo tiêu, bảo vệ xung quanh Yến Kì Nguyệt, vài dị năng giả này, yếu nhất chắc mới vào cấp ba, người mạnh nhất tuy so với Thiệu Tình kém hơn chút nhưng mà cách cấp bốn xa.

      Đừng quên, vài người bọn họ chỉ là bảo tiêu, theo Yến Kì Nguyệt , bọn họ phụ trách an toàn của Yến Kì Nguyệt ở trong căn cứ.

      Dù sao ở bên trong căn cứ, người dám trêu chọc Yến Kì Nguyệt còn nhiều lắm.

      Lúc lời này Yến Kì Nguyệt rất cao ngạo, sau đó Thiệu Tình liền liếc mắt mông tròn trịa vểnh trong cái túi quần rỗng màu trắng bị khóa lại cái.

      Yến Kì Nguyệt lập tức ách cổ họng, lúc nhìn về phía Thiệu Tình mặt mày tình, quả thực lẳng lơ đến tận xương tủy, nếu là đặt ở lúc bình thường, Thiệu Tình ghét nhất chính là loại đàn ông này, cảm thấy ẻo lả, nhưng mà nhìn Yến Kì Nguyệt như vậy, ngoài ý muốn có cảm thấy phản cảm, ngược lại cảm thấy Yến Kì Nguyệt có vài phần đáng .

      ý niệm này lên trong đầu của , biểu tình Thiệu Tình liền cứng ngắc chút, cư nhiên cảm thấy tên biến thái đáng , chẳng lẽ biến thái loại đồ chơi này cũng lây bệnh sao?

      Yến Kì Nguyệt cũng có nhận thấy Thiệu Tình cứng ngắc, trộm duỗi tay bắt lấy bàn tay Thiệu Tình, lòng tràn đầy vui mừng nắm , vừa quay đầu lại là có thể nhìn thấy mặt mày trong trẻo nhưng lạnh lùng của Thiệu Tình.

      Dưới bụng Yến Kì Nguyệt nhịn được căng thẳng, mỗi khi thấy Thiệu Tình thanh thanh lạnh lùng nhìn , mặt mày đẹp đẽ, môi đỏ hơi nhấp, đều tản ra loại cảm giác người sống chớ gần hãy cách xa, liền nhịn được sinh ra xúc động quỳ gối dưới chân , hôn biến toàn thân .

      Loại xúc động này, theo và Thiệu Tình mỗi ngày ở chung, càng ngày càng khắc sâu, Yến Kì Nguyệt ràng biết Thiệu Tình chỉ là tang thi, cho dù đem xúc động này ra, cũng sao, nhưng mà mở miệng.

      Chỉ nhẫn nại, làm cho xúc động kia dưới đáy lòng lên men, còn tự an ủi mình, chờ trị hết cho Thiệu Tình, làm cho Thiệu Tình có thể hiểu cảm tình người với người lại ra các loại khát vọng trong đáy lòng .

      Vì che dấu xúc động của mình, Yến Kì Nguyệt lôi kéo Thiệu Tình khắp nơi, giới thiệu cho từng chỗ trong căn cứ, căn cứ Lâm Xuyên kiến thiết rất tốt, vị trí trung tâm còn có vườn hoa, các loại hoa hoa cỏ cỏ.

      Tuy rằng đều là loại hoa cỏ có vẻ dễ dàng sống, nhưng mà có thể ở mạt thế nhìn thấy vườn hoa lớn như vậy, là thực ngạc nhiên.

      Yến Kì Nguyệt lôi kéo Thiệu Tình dạo riêng ở vườn hoa, mỹ kỳ danh viết hẹn hò, bảo tiêu phía sau đều trộm thảo luận riêng.

      Bảo tiêu A: này thoạt nhìn rất xinh đẹp, liền luẩn quẩn trong lòng thế nào, coi trọng đại ma đầu Yến Kì Nguyệt này?

      Bảo tiêu B: Ngươi thấy con nhà người ta từ đầu tới đuôi câu chưa nha, tám phần là tâm bất cam tình bất nguyện, bị Yến Kì Nguyệt cưỡng ép!

      Bảo tiêu C: Tôi cũng cảm thấy như vậy, ngươi xem kia, đường đều là lạnh lùng, toàn Yến Kì Nguyệt mặt nóng dán mông lạnh, tôi cảm thấy khẳng định là đại ma vương Yến Kì Nguyệt này nhặt này trở về, sau đó thấy lớn lên xinh đẹp, liền bắt buộc kia gì gì!

      Bảo tiêu D: Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, nhiều như vậy có ích lợi gì? Các ngươi dám cứu kia sao? dám liền thành thành theo ở phía sau, đừng để Yến Kì Nguyệt nghe được chúng ta ở chỗ này cái gì.

      Yến Kì Nguyệt kỳ đều nghe được, liếc mắt nhìn đằng sau chút, sau đó ủy khuất đem cằm gác ở vai Thiệu Tình: "Bảo bối, em nghe chút bọn họ đều cái gì đâu!"

      Thiệu Tình nhìn bộ dạng ủy khuất, cũng cảm thấy đáng , nhịn được liền sờ sờ đầu của , Yến Kì Nguyệt lập tức lấy đẩy đẩy đầu cọ lòng bàn tay Thiệu Tình, ánh mắt hơi hơi híp, thoạt nhìn phá lệ thuận theo.

      Phía sau đám bảo tiêu kia nhìn mà cằm đều rơi đầy đất, người đằng trước kia, là đại ma đầu Yến Kì Nguyệt sao? có bị người đánh tráo? Hoặc là bị cái gì kỳ quái bám vào người chứ?

      Bất quá bọn họ cũng dám thảo luận nữa, ai biết Yến Kì Nguyệt có thể bởi vậy phát hỏa hay ? Nghe lúc trước, bên người Yến Kì Nguyệt còn có bảo mẫu hầu hạ, là Kiều Mặc đưa tới, nhưng ban đêm ngày nọ, bảo mẫu kia biết vì cái gì, chọc giận Yến Kì Nguyệt, hay là nhìn thấy gì nên nhìn, nghe lúc bị Yến Kì Nguyệt ném ra cửa, thi thể nát vụn, đều nhặt được, chỉ có thể quét thành đống, xúc rồi.

      Bọn họ tuy rằng đều là tinh trong căn cứ, nhưng mà nếu chọc giận Yến Kì Nguyệt mà bị giết, ai cũng vì bọn họ xuất đầu, thậm chí Kiều Mặc trước bước đem người chọc giận Yến Kì Nguyệt giết chết, bồi tội với Yến Kì Nguyệt.

      Bởi vì tầm quan trọng của Yến Kì Nguyệt quá lớn, trong căn cứ dị năng giả mỗi người đều trang bị loại thuốc, sau khi dùng, lập tức thực lực tăng lên khoảng lớn, bất quá chỉ có thể duy trì giờ, sau còn có thể suy yếu ngày, nhưng mà loại thuốc này khi bọn họ gặp phải nguy hiểm, quả thực chính là thần khí bảo mệnh .

      Từ khi có loại thuốc này, toàn bộ căn cứ khi làm nhiệm vụ tỉ lệ tử vong đều rơi chậm lại rất nhiều, thuốc này chính là Yến Kì Nguyệt phát minh.

      Người trong căn cứ gọi là viên thuốc vô địch, chống đỡ được liền khai vô địch.

      Cho nên đối với căn cứ mà , Yến Kì Nguyệt là tồn tại so với gấu trúc còn trân quý hơn, căn bản ai có mắt, dám làm gì với Yến Kì Nguyệt.

      Bất quá Yến Kì Nguyệt làm việc rất kiêu ngạo, người nhìn vừa mắt cũng ít.

      Yến Kì Nguyệt lôi kéo Thiệu Tình dạo trong vườn hoa, còn nhịn được hái mấy đóa hoa , đan thành nhẫn cho Thiệu Tình, ngón tay linh hoạt, đan nhẫn trông rất được, đeo lên ngón tay Thiệu Tình, tuy rằng làm từ hoa cỏ, nhưng lại rất độc đáo.

      Đàn ông Thiệu Tình gặp qua, dính nhất là người Nhị Ngốc, Nhị Ngốc ngây thơ mờ mịt, căn bản có thủ đoạn này đó lấy lòng, cho nên Thiệu Tình có cảm giác rất mới lạ, mặc cho Yến Kỳ nguyệt đeo lên cho .

      Hai người lại dạo trong chốc lát, Kiều Mặc bảo người đến tìm Yến Kì Nguyệt, Yến Kì Nguyệt cau mày, bị quấy rầy thực vui, nhưng mà cùng Kiều Mặc là quan hệ hợp tác, chung thể cho Kiều Mặc mặt mũi, liền lưu luyến rời cầm lấy tay Thiệu Tình: "Vợ, em ở trong này ngồi trong chốc lát, tôi lập tức trở về."

      lưu luyến mỗi bước , để lại hai người bảo tiêu bảo hộ Thiệu Tình, vì phòng bị người khác phát Thiệu Tình giống người thường, còn dặn riêng bảo tiêu, cho bất luận kẻ nào tới gần Thiệu Tình.

      Chờ Yến Kì Nguyệt rồi, Thiệu Tình ngồi ghế đá, chán đến chết chuyển động nhẫn ngón tay, từ sau khi bị thương, liền đặc biệt thích ngủ, ngày dành hơn nửa thời gian để ngủ, hơn nữa có thể đứng lên đứng lên.

      Chỉ là ngồi lát, Thiệu Tình liền có chút mệt nhọc, tay chống má, trong tay cầm đóa hoa màu trắng, lười biếng nhìn biển hoa màu trắng tầng tầng lớp lớp cách đó xa.

      Loại hoa này gọi trúc tiết, bởi vì đài hoa của nó hoa giống như gậy trúc, là tiết tiết, hoa nở ra có sáu cánh, đóa hoa nho , cho dù là thời tiết trời đông giá rét, cho dù là ở đỉnh núi tuyết, cũng cứ theo lẽ thường nở ra.

      Cho nên loại hoa này cũng có người gọi nó là hy vọng.

      Thiệu Tình nhìn biển hoa, nghĩ đến Nhị Ngốc bọn họ, tang thi vương cùng rơi xuống nước, trong thành có tang thi vương, đàn tang thi này khẳng định liền quân lính tan rã, có tang thi truy kích Nhị Ngốc bọn họ.

      Hơn nữa Nghiêm Hán Thanh bọn họ đợi lâu đợi được Thiệu Tình trở về, khẳng định cũng vào thành tìm, vừa vặn có thể tiếp ứng Nhị Ngốc bọn họ.

      Cho nên Nhị Ngốc khẳng định có việc gì, sợ là sợ Nhị Ngốc trong mắt hết hy vọng, nhảy xuống sông theo , hơn nữa lấy tính tình Nhị Ngốc, khả năng này tính là rất lớn.

      Nếu Nhị Ngốc cũng nhảy xuống, trời biết cậu bị trôi tới đâu, tìm là rất khó, Thiệu Tình nhưng ra cũng lo lắng an nguy Nhị Ngốc, cậu và giống nhau, đều là tang thi chỉ cần đầu bị thương, thương thế có nặng ngày cũng khép lại, nên nhảy xuống sông khẳng định có việc gì.

      Có lẽ nên căn cứ Giang Bắc, chừng sau khi Nhị Ngốc tỉnh lại, căn cứ Giang Bắc, hoặc là trở về căn cứ thành phố S, nếu hai cái địa phương này đều tìm thấy Nhị Ngốc, như vậy Thiệu Tình cũng chỉ có thể khắp thiên hạ tìm Nhị Ngốc.

      Ngay tại lúc Thiệu Tình ngẩn người, có mấy người đến gần rồi, sau đó bị bảo tiêu ngăn cản.
      ( Còn tiếp)

    2. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V13 tên nghiệt tốt (2)

      "Hai người các ngươi là ăn gan hùm mật gấu sao? Ngay cả ta cũng dám ngăn đón! Tin ta đánh chết các ngươi hay !" tới thoạt nhìn cũng hai mươi mấy tuổi, tuy rằng bộ dạng tồi, nhưng mà mặc rất phi chủ lưu* (* hiểu bạn nào biết bảo mình), bên người cũng theo vài người hầu.

      Bảo tiêu A có ý tránh ra, thành : " Lúc Yến đại nhân qua, cho phép bất luận kẻ nào tới gần, đại tiểu thư, cho dù muốn giết chúng ta, chúng ta cũng là thể để tới gần được."

      nổi giận, trực tiếp cho bảo tiêu A cái tát: "Ngươi là cái thứ gì? Cũng dám ngăn đón ta, thực nghĩ ta dám giết ngươi sao? Cút ngay!"

      Bảo tiêu A hơi hơi nhíu nhíu đầu mày, dù thế nào cũng là dị năng giả cấp ba, thế nhưng bị người ta làm nhục như vậy, cho dù này là em Kiều Mặc, cũng quá mức rồi.

      Kiều Ngữ nhưng ra biết mình làm quá, trai của ta là người cầm quyền đứng đầu căn cứ, đặt ở trước kia, chẳng khác nào là cấp bậc tổng thống quốc gia, ta là em thủ lĩnh căn cứ, muốn làm cái gì, người nào có có tư cách ngăn cản ta?

      Cho dù là có, cũng phải là hai người kia, bọn họ chính là vài người bảo tiêu, trắng ra chỉ là con chó Kiều Mặc đưa cho Yến Kì Nguyệt, ta muốn đánh liền đánh, đánh con chó chẳng lẽ còn muốn báo chút?

      Bảo tiêu B mặc dù lên tiếng nhưng tiến lên từng bước, ngăn cản Kiều Ngữ, ý hai người thực ràng, chính là cho ngươi qua.

      Kiều Ngữ tức đòi mạng, rút khẩu súng ra, liền hướng về phía bảo tiêu A: "Các ngươi đúng là nghĩ ta hay giỡn?"

      khí lập tức khẩn trương lên, Kiều Ngữ muốn nổ súng, hai người bảo tiêu khẳng định ngồi chờ chết, bọn họ chính là làm thuê cho Kiều Mặc, cũng phải đem mạng bán cho Kiều Mặc.

      Cho dù đánh lên, chỉ cần bọn họ phải làm quá mức, Kiều Mặc cũng làm gì, dù sao tất cả đều là Kiều Ngữ khơi mào trước, Kiều Ngữ có thân tính tình đại tiểu thư, Kiều Mặc có.

      Kiều Mặc nếu bởi vì chuyện này kiện trừng phạt bọn họ, tuyệt đối vứt bỏ ít lòng người.

      Cho nên hai người bảo tiêu cũng lo lắng chuyện này đánh lên.

      Thiệu Tình nghe thấy tiếng khắc khẩu bên này, hơi hơi ngẩng đầu, nhìn qua, Thiệu Tình tướng mạo thập phần xuất chúng, ngay cả khí chất thanh lãnh đều chỉ làm tăng thêm sáng rọi của , làm cho người ta cảm thấy thể khinh nhờn.

      Kiều Ngữ cùng Yến Kì Nguyệt có cừu oán, lần này ta chính là nghe Yến Kì Nguyệt mang về thích, cho nên cố ý tìm tới tra xét.

      Lúc nhìn thấy Thiệu Tình trong nháy mắt kia, tâm tình Kiều Ngữ vốn phẫn nộ lại trộn lận phần ghen tị, ngay cả khí chất thanh lãnh của Thiệu Tình ở trong mắt ta, đều thành vẻ cao ngạo.

      Vì thế vốn dĩ chiến hỏa sắp tắt xuống, trong nháy mắt lại bùng lên, Kiều Ngữ nhìn như đối với bảo tiêu A nổ súng, kỳ viên đạn nhắm là Thiệu Tình, bảo tiêu A hoảng sợ, vội vàng hình thành cái khiên gió, chặn đứng viên đạn.

      bị thương sao, đắc tội Kiều Ngữ cũng quan hệ, vạn vạn thể làm cho Thiệu Tình bị thương! Nếu Thiệu Tình bị thương, Yến Kì Nguyệt trở về tuyệt đối bóc da hai người bọn họ!

      " Vài người các ngươi còn nhìn làm gì? Lên cho ta a!" Kiều Ngữ tức giận dậm chân, hộ vệ bên người ta liền vây quanh lên.

      "Đại tiểu thư, đắc tội." Hai người bảo tiêu cắn răng cái, liền cùng vài người hộ vệ kia đánh lên, đối phương dù sao người đông thế mạnh, bọn họ hai người tuy rằng tạm thời cùng bọn họ đánh thành ngang tay, nhưng là cũng rảnh chiếu cố Thiệu Tình.

      Thiệu Tình hoàn toàn để ý cuộc chiến bên kia, ngược lại hái được đóa hoa cúc màu vàng, sau đó kéo xuống cánh lại cánh, bên xả bên ở trong lòng nhắc ở căn cứ Giang Bắc, ở căn cứ thành phố S......

      Kiều Ngữ nhìn thấy Thiệu Tình cũng để ý ta, tính tình càng bạo chướng, ta bắn phát súng về phía Thiệu Tình, hai người bảo tiêu có biện pháp ngăn cản.

      Thiệu Tình khẽ nhíu mày, vươn tay, đoàn ánh sáng màu lục bao phủ bàn tay , sau đó giống như nhặt lên hạt dưa dễ dàng bắt được viên đạn kia.

      "Ngươi, qua, bắt ta lại đây cho ta!" Kiều Ngữ sai hộ vệ bên người, lập tức có hộ vệ rời khỏi vòng chiến, đến chỗ Thiệu Tình.

      xuống tay cũng rất tàn nhẫn, phỏng chừng là cảm thấy Kiều Ngữ xem Thiệu Tình vừa mắt, muốn ở trước mặt Kiều Ngữ biểu chút, cố ý duỗi tay bắt hai đầu vai Thiệu Tình, như vậy chỉ cần dùng chút lực, có thể tháo khớp xương hai cánh tay Thiệu Tình .

      Thiệu Tình mặt vô biểu tình nhìn ta, tại là dị năng giả cấp bốn, hơn nữa vừa mới cắn nuốt viên tinh hạch tang thi cấp năm thấp nhất, tuy rằng đại bộ phận lực lượng tinh hạch đều dùng để tu bổ thân thể của , nhưng mà lực lượng còn lại cũng cũng đủ cho từ cấp bốn sơ cấp, biến thành trung cấp.

      Mà người đàn ông này, cũng vừa mới đột phá đến cấp hai cao nhất, cảnh giới vẫn chưa ổn định, cũng muốn bắt ?

      Thiệu Tình hơi hơi híp mắt, đáy mắt đều là, duỗi tay ra, dây leo xanh biếc liền phóng lên cao, hình thành nhà giam xanh biếc sắc, đem người kia vây ở trong.

      còn ý đồ giãy dụa, mặt ngoài thân thể lên ngọn lửa, sau đó nhà giam chậm rãi buộc chặt, chút cũng e ngại ngọn lửa bên ngoài thân kia, đem chặt chẽ trói lên.

      Hơn nữa dây còn ngừng buộc chặt, siết vào làn da , gai nhọn đâm vào da thịt, có tia máu tươi tràn đầy ra.

      Nếu phải Thiệu Tình khống chế, có tiêm độc tố vào trong thân thể , tại đoàn thi dịch.

      Kiều Ngữ mở to hai mắt, Thiệu Tình có thể giây khống chế được dị năng giả cấp hai đỉnh, lên ít nhất là cấp ba, tuy rằng cái dị năng giả kia có chút xem thường Thiệu Tình, nhưng mà dù sao cách cấp ba rất gần.

      Thiệu Tình nhìn thoáng qua Kiều Ngữ, hơi hơi câu môi, khống chế gai nhọn, hướng trong cơ thể dị năng giả kia rót vào ít năng lượng hệ mộc.

      Tuy rằng chỉ có sợi , nhưng là sợi năng lượng kia nhanh chóng theo kinh mạch người đàn ông chui vào đầu óc , bám dị năng nguyên ở trong đầu .

      Đây là Thiệu Tình bắt chước thố ti tử, ở dị năng nguyên gieo hạt giống, chỉ cần muốn đột phá cấp ba, hạt giống này nhanh chóng sinh trưởng, nhân cơ hội phá hủy dị năng nguyên tinh thạch của .

      chiêu này còn trong thực nghiệm, có thể thành hay vẫn là sau.

      "Ngươi đem thả cho ta!" Kiều Ngữ tức dậm chân, ta cho ta vài tên hộ vệ, đều là phế vật, ngay cả người Thiệu Tình đều làm gì được.

      Thiệu Tình chuyện, chính là vẫy tay cái, dây leo trói buộc nam nhân liền biến thành cây roi, cầm trong tay, dùng sức vung lên, liền đem tên hộ vệ đó quất đánh lăn vài vòng, lăn xuống ở dưới chân Kiều Ngữ.

      Kiều Ngữ đá chân lên người đàn ông chồng chất vết thương : "Phế vật!"

      ta biết hôm nay làm gì được Thiệu Tình, tâm tình lại cam lòng như cũ, liền cho sướng miệng: "Ta ngươi leo lên ai được, phi leo lên cái tên biến thái Yến Kì Nguyệt, cũng là đủ hạ tiện, ta đảo muốn biết ngươi dùng thủ đoạn dụ dỗ gì mê hoặc tên biến thái kia trực tiếp đem ngươi trở về nhà, nếu ngươi ở đây biểu diễn cái cho ta xem?"

      "Ngươi ở đây biểu diễn cái cho ta xem thế nào?" Hai má Yến Kì Nguyệt chạy đến ửng đỏ, còn hơi thở hổn hển, sau khi cùng Kiều Mặc chuyện xong, bỏ chạy lại đây.

      nghĩ tới lại đây chợt nghe thấy Kiều Ngữ làm nhục Thiệu Tình, trong lòng phẫn nộ lập tức giống như ngọn lửa, hận thể đem Kiều Ngữ chia năm xẻ bảy.

      Hai người bảo tiêu lập tức lui trở về, trái phải đứng ở bên cạnh Yến Kì Nguyệt, Kiều Ngữ vừa thấy Yến Kì Nguyệt, trong mắt lên tia sợ hãi, sau đó rất nhanh ta lại ngẩng đầu lên: "Yến Kì Nguyệt, ngươi đừng nghĩ đến ngươi chiếm được tín nhiệm của trai ta có thể vô pháp vô thiên!"

      "Nga?" Yến Kì Nguyệt ngoắc ngoắc khóe môi, tươi cười thực cạn, mang theo tia khát máu, phía trước hai bước, Kiều Ngữ lập tức lui bước.

      Sau đó ta cảm thấy mình như vậy có vẻ có chút túng, liền lập tức căng da đầu phía trước bước.

      Lúc này Yến Kì Nguyệt chạy tới trước mặt ta, vài người hộ vệ lập tức bảo vệ xung quanh Kiều Ngữ, sợ Yến Kỳ nguyệt ra tay.

      Yến Kì Nguyệt ra tay, bất quá phải đối với Kiều Ngữ, mà là hộ vệ bên người ta, Yến Kì Nguyệt chỉ vươn tay, hư nắm chút, sau đó liền nhìn thấy thân thể hộ vệ bên người Kiều Ngữ lập tức nổ mạnh.

      Máu cùng thịt nát dính đầy người Kiều Ngữ, dọa ta ngây người, dù sao Kiều Mặc đem ta bảo hộ rất tốt, cho dù đến mạt thế, ta cũng chưa bao giờ gặp qua trường hợp máu me như thế.

      Mấy hộ vệ khác cũng sợ tới mức lui bước, chân Kiều Ngữ lại lập tức nhũn ra, chóp mũi của ta tất cả đều là mùi máu tươi dày đặc, mặt người, lại dính đầy thịt nát, hương vị kia mãnh liệt, làm cho ta nhịn được ôm bụng bắt đầu phun.
      ( Còn tiếp)

    3. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V13 tên nghiệt tốt (hoàn)

      "Kiều Ngữ, tôi động tới bởi vì là em Kiều Mặc, tôi cho Kiều Mặc phần mặt mũi, mà nếu dẫm lên hạn cuối của tôi, tôi ra tay đối với giống như vậy, cùng lắm tôi đổi căn cứ khác, chỉ cần tôi hô tiếng, căn cứ nguyện ý đem tôi nghênh trở về cung phụng nhiều đếm xuể, cho nên chớ chọc tôi." Yến Kì Nguyệt ngồi xổm xuống, cười vui vẻ nhìn Kiều Ngữ.

      Khóe mắt bởi vì cảm xúc dao động, nốt ruồi đỏ kia lại hiển lộ ra, điểm xuyết ở khóe mắt, tựa như giọt máu tươi đỏ au, thập phần quyến rũ mị hoặc.

      Cho dù dưới lòng bàn chân là bãi máu tươi, Yến Kì Nguyệt bình tĩnh như cũ, sờ sờ đầu Kiều Ngữ, đột nhiên ấn cái gáy của ta, đem mặt của ta ấn vào thịt nát ở mặt đất, trong thanh mang theo sát khí nhàn nhạt: "Huống chi trêu chọc là vợ tôi, đây là lần đầu tiên, tôi hy vọng cũng là lần cuối cùng."

      Kiều Ngữ quỳ rạp mặt đất, miệng mũi đều là thịt nát cùng máu, còn hỗn hợp nôn của ta, lúc ấy Kiều Ngữ liền choáng váng, ta lớn như vậy, còn chưa bao giờ nếm qua loại khổ nhục này, mặc dù có chút phẫn nộ, nhưng càng nhiều cũng là sợ hãi.

      ta có thể cảm nhận được, lúc Yến Kì Nguyệt muốn giết ta, người phát ra cái loại sát khí này, muốn giết ta.

      Thiệu Tình tiến lên bước, kéo Yến Kì Nguyệt lại, đảo phải thấy Kiều Ngữ đáng thương, mà là áp được xúc động khát máu của mình.

      Yến Kì Nguyệt thân thiết nhìn Thiệu Tình: " có bị thương chứ?"

      Thiệu Tình lôi kéo trở về, Yến Kì Nguyệt nhìn thoáng qua Kiều Ngữ, đối với bốn bảo tiêu phất phất tay, sau đó bị Thiệu Tình kéo rồi.

      Bốn bảo tiêu kia thực bị Yến Kì Nguyệt dọa sợ, sớm nghe Yến Kì Nguyệt là cái thuộc tính rất thưa thớt, dị năng giả cấp bậc thấp , nhưng là bọn họ chưa bao giờ gặp qua Yến Kì Nguyệt ra tay, cũng liền đem tin tức này ném ra sau đầu.

      Hôm nay xem như biết, đại ma vương quả nhiên danh bất hư truyền.

      Thiệu Tình đường lôi kéo Yến Kì Nguyệt chạy vội, rất nhanh trở về đến của nhà Yến Kì Nguyệt, vài bảo tiêu còn muốn cùng qua, sau đó bị cửa đột nhiên khép lại thiếu chút nữa chụp phẳng ngũ quan.

      Vài người ngươi xem ta ta xem ngươi, đều thập phần thành đến bên ngồi xổm thủ vệ .

      Vừa vào cửa, Yến Kì Nguyệt bị Thiệu Tình đè ở tường, cái loại tư thế cưỡng bách này, làm cho tâm Yến Kì Nguyệt lập tức nóng lên, sau đó ngượng ngùng vừa nhấc đầu, liền thấy hai mắt Thiệu Tình đỏ đậm.

      Thiệu Tình bóp cằm Yến Kì Nguyệt, khiến cho ngẩng đầu lên, sau đó sát qua, hơi thở ấm áp nhào vào cổ Yến Kì Nguyệt, hơn nữa Thiệu Tình thô lỗ bóp cằm mang đến đau đớn rất , làm cho Yến Kì Nguyệt lập tức có phản ứng.

      Ngay sau đó, liền cảm giác được Thiệu Tình nhàng liếm láp cổ , sau đó răng nanh bén nhọn liền cắn nát làn da , đâm vào máu thịt.

      Yến Kì Nguyệt cũng đỏ khóe mắt, gắt gao ôm Thiệu Tình, chịu đựng Thiệu Tình mút vào vết thương của , động tác Thiệu Tình thực thô lỗ, lại động tình.

      Thiệu Tình đại khái là ghét bỏ cánh tay Yến Kì Nguyệt vướng , làm cho thoải mái, liền dùng dây leo, trói buộc đôi tay Yến Kì Nguyệt, treo về phía trước, dây leo khác từ dưới chân Yến Kì Nguyệt bắt đầu leo lên người Yến Kì Nguyệt, đem trói hoàn toàn.

      Yến Kì Nguyệt khóe mắt đỏ bừng, nhịn được ngẩng đầu thở dốc, gai nhọn dây leo chọc phá làn da , mang đến càng nhiều khoái cảm.

      Đương nhiên nhiều nhất vẫn là vết thương cổ Thiệu Tình cắn xé liếm láp, Yến Kì Nguyệt cảm thấy muốn khóc, tích tụ khoái cảm nhưng cách nào biểu đạt, quả thực là hình phạt tàn khốc nhất thế giới này.

      Chờ lúc cảm xúc khát máu của Thiệu Tình ổn định xuống, liền thấy được cảnh tượng như vậy, hai tay Yến Kì Nguyệt bị trói, giống như thiên sứ chịu khổ, quần áo người cũng bị dây leo quấn chặt cắt qua, lộ ra phần làn da trắng nõn, cắn môi đỏ ửng, hai má cũng là mảnh màu đỏ diễm lệ, khóe mắt đọng giọt nước mắt, liền phát ra tiếng thở dốc đều làm cho người ta cảm thấy sắc tình.

      Thiệu Tình:......

      vừa mới làm cái gì?

      Con ngươi thủy nhuận của Yến Kì Nguyệt mang theo phần khó nhịn, hai phần thống khổ nhìn Thiệu Tình: "Đánh tôi...... Hung hăng đánh tôi...... Cầu em......"

      Móng vuốt Thiệu Tình hoàn toàn tê rần, nên làm như thế nào? Liền như vậy ném Yến Kì Nguyệt, giống như có vẻ đạo đức, đem người ta ấn ở tường, uống máu người ta nhiều như vậy, sau đó quay đầu bước , này cùng rút X vô tình tính chất khác nhau là mấy.

      Nhưng mà làm cho đánh Yến Kì Nguyệt...... có điểm xuống tay được......

      Yến Kì Nguyệt chịu được, vươn chân, kẹp eo Thiệu Tình, còn ngừng dùng chân cọ Thiệu Tình, bộ dạng dục cầu bất mãn thoạt nhìn đặc biệt đáng thương.

      Thiệu Tình trầm mặc lâu, sau đó từ đống dây leo chọn dây có vẻ mịn, mặt có gai nhọn, cắn răng quất Yến Kì Nguyệt cái.

      Dây leo quất ở ngực Yến Kì Nguyệt, đổi lấy tiếng thở dốc đột nhiên nặng thêm, Thiệu Tình cứng ngắc chút, biết bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ.

      Yến Kì Nguyệt hơi hơi giương môi mỏng gợi cảm, tiếng thở dốc mạnh có thể làm cho người bình thường thú huyết sôi trào: "Lại...... Lại mạnh hơn ít."

      Thiệu Tình hít sâu hơi, cầm theo roi mây ba ba ba quất chút, cuối cùng đem áo Yến Kì Nguyệt đều quất nát, lộ ra da vốn trắng nõn, tại lại bị vết roi màu đỏ che kín ngực.

      Thoạt nhìn đặc biệt gợi cảm, nhất là biểu tình Yến Kì Nguyệt kia yếu ớt, hơn nữa vết thương ngang dọc đan xen, thực dễ dàng kích khởi dục vọng hành hạ người khác.

      Nhất là hai tròng mắt mê ly, lại mang theo ôn nhu cùng tình lúc nhìn Thiệu Tình, Thiệu Tình thiếu chút nữa liền cầm giữ được.

      Mẹ nó đáng sợ nhất là Yến Kì Nguyệt vừa cao trào, tiếng rên rỉ mỏng manh kia, tiếng thở dốc dồn dập, cũng làm cho Thiệu Tình có loại xúc động phun máu mũi, dù sao Yến Kì Nguyệt là cấp bậc nghiệt, người bình thường so được, sau đó Yến Kì Nguyệt dùng câu, dập tắt xúc động của Thiệu Tình.

      tiếng chủ nhân, đôi mắt đẹp tình mang lệ, giống như sắm vai nhân vật tiểu nữ phụ bị trừng phạt, a , tiểu nam phụ, Thiệu Tình lập tức mềm nhũn.

      khí kiều diễm gì cũng cảm thụ được.

      Yến Kì Nguyệt còn cao trào, mãi đến còn sức lực gì, bị Thiệu Tình thả xuống, liền đặc biệt tự giác ngả người vào trong lòng Thiệu Tình.

      Thiệu Tình đành phải ôm lấy , vào phòng tắm, người Yến Kì Nguyệt dinh dính, ra thân mồ hôi, tự nhiên cần tắm rửa chút.

      Yến Kì Nguyệt rất thỏa mãn, từ khi phát đam mê của mình giống người thường, đều là tự ngược chính mình, tự đâm kim a tự véo a linh tinh, tự ngược tóm lại là có giới hạn nhất định, giống như Thiệu Tình vừa mới cho chút kia, quả thực là thịnh yến.

      Yến Kì Nguyệt vui rạo rực cọ Thiệu Tình, chưa bao giờ nghĩ tới, đời này mình có thể gặp được người, thèm để ý đam mê của , thậm chí khi 'Phát bệnh' có thể thỏa mãn , còn đối với ôn nhu như vậy.

      cảm thấy lần trước ra ngoài tìm đồ, hai phải theo, lựa chọn chính xác vô cùng.

      Bởi vì lần ra ngoài đó làm cho tìm được chân ái cả đời mình.

      Cũng là trân ái.

      Thiệu Tình đem Yến Kì Nguyệt ôm vào phòng tắm, xả đầy nước cho , sau đó liền ra cửa lấy khăn lông, sau khi lấy xong khăn lông đến, liền nhìn thấy Yến Kì Nguyệt rất chủ động cởi sạch bản thân, khom lưng thử nước ấm.

      Nghiêng cái eo đáng kia, đường cong cái mông xinh đẹp, còn có hai cánh mông đầy thịt, chân dài thẳng tắp......

      Nga thảo, nên nhìn, lại như thế nào đều rời mắt ra được.

      Nếu người đàn ông, khẳng định cong.

      Thử xong nước ấm rồi, Yến Kì Nguyệt liền rảo bước tiến vào bồn tắm, ngực còn có vết roi, khi gặp nước, liền bắt đầu đau, liền nhịn được rên tiếng, điều chỉnh vị trí, sau đó quay người lại liền nhìn thấy Thiệu Tình trợn mắt há hốc mồm nhìn .

      Yến Kì Nguyệt ngồi quỳ ở bồn tắm, nhưng mà nước thực trong, hoàn toàn có tác dụng che đậy, có thể dễ dàng đem thân thể xem ràng, Yến Kì Nguyệt lập tức thay đổi tư thế nằm trong bồn tắm, sau đó hai chân bắt chéo che đậy bộ vị quan trọng, cười như cười nhìn Thiệu Tình, thanh câu hồn nhiếp phách: "Chủ nhân, muốn cùng tắm uyên ương hay ?"

      Cảm giác mình bị dụ hoặc Thiệu Tình lại bị chậu nước lạnh dập tắt, đặt khăn lông ở bên, sau đó liền hề lưu luyến ra ngoài.

      Lưu lại Yến Kì Nguyệt hoàn toàn biết xảy ra chuyện gì.

      Yến Kì Nguyệt ủy khuất, so với bạch bạch bạch chuyện càng thêm thân mật đều làm, bảo bối nhà sao còn đối với lãnh đạm như thế nha.

      Ủy khuất đem bản thân tắm sạch lần, Yến Kì Nguyệt bên tắm, bên vận dụng tâm tư phải buổi tối lam sao câu dẫn được Thiệu Tình.

      Bất quá tang thi hẳn là có bộ phận nhu cầu kia ?

      Vậy như thế nào cho phải.

      bên khác, Thiệu Tình ra cửa, hít sâu hơi, tại nhận biết đối với Yến Kì Nguyệt biến thành biến thái quyến rũ ngon miệng.

      Còn tự mang thuộc tính bao che khuyết điểm, nếu xem cái biến thái, vẫn là rất mê hoặc nha.

    4. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V14 nghiệt dính người có thịt ăn (1)

      Thiệu Tình ở dưới tầng ngồi lâu, sau đó vẫn nghe thấy tiếng Yến Kì Nguyệt từ trong phòng tắm ra, nhịn được hơi lo lắng, vạn nhất Yến Kì Nguyệt té xỉu ở trong phòng tắm làm sao bây giờ?

      Vì thế Thiệu Tình lại lên, cửa phòng tắm môn đóng, Thiệu Tình đẩy mở, liền thấy Yến Kì Nguyệt thành ngồi xổm trong nước, chán đến chết chơi nghịch nước. Kimanh1257_ cungquanghang

      lâu như vậy, chắc nước lạnh rồi nhỉ ? Thiệu Tình nhịn được nhăn mặt nhíu mày, rất muốn răn dạy Yến Kì Nguyệt chút, tên này hoàn toàn quan tâm thân thể của mình, vài lần bụng rỗng, sau đó ăn cơm nguội, tại lại ngốc trong bồn tắm lạnh, là ngại bản thân sống quá lâu hả?

      Yến Kì Nguyệt vừa thấy Thiệu Tình đến, đôi mắt liền sáng, ta vươn tay, đáng thương hề hề: " Chân tôi mềm nhũn...... đứng dậy được......"

      Thiệu Tình hơi chặn ở cổ họng, sau lúc lâu, mới cầm khăn tắm trắng tinh đến, vớt Yến Kì Nguyệt từ bồn tắm ra.

      dùng khăn tắm bọc toàn thân Yến Kì Nguyệt kín mít, chỉ còn hai cánh tay trắng nõn cùng cẳng chân lộ ra bên ngoài, vị trí xương quai xanh còn có vết roi, đỏ au, phối hợp biểu tình ỷ lại của ta, làm cho người ta có thể sinh ra ham muốn chinh phục cực lớn.

      Bản thân Thiệu Tình phát , Yến Kì Nguyệt lại thấy ràng, lúc Thiệu Tình cúi đầu bọc ta lên, đáy mắt ôn nhu nhè , lại có thể làm người ta chết chìm.

      Ít nhất Yến Kì Nguyệt nguyện ý chết chìm trong mảnh ôn nhu này.

      "Em là tang thi tốt." Yến Kì Nguyệt thầm tiếng, liền ôm lấy cổ Thiệu Tình, đặc biệt thỏa mãn cọ cọ Thiệu Tình.

      Nếu Thiệu Tình là phụ nữ bình thường, hoàn mỹ như vậy, khẳng định hấp dẫn vô số đàn ông tranh đoạt cùng với ta, Yến Kì Nguyệt kỳ rất tự ti, chính ta cảm thấy đam mê của ta cổ quái cỡ nào, nhưng lại cũng ràng, ở trong mắt người khác, cái đam mê này của ta, có bao nhiêu người chấp nhận được.

      Những người đàn ông kia tuấn tiêu sái, khẳng định hấp dẫn ánh mắt Thiệu Tình, ta như vậy lấy cái gì lưu Thiệu Tình lại?

      tại liền cần lo lắng, Thiệu Tình là tang thi nha, phải đàn ông nào đều có thể chấp nhận tang thi, cho nên khẳng định ai đoạt Thiệu Tình với ta.

      Hoàn toàn biết chân tướng Yến Kì Nguyệt vui rạo rực.

      Thiệu Tình tự nhiên biết ý tưởng trong nội tâm Yến Kì Nguyệt, bế Yến Kì Nguyệt lên tầng, quần áo lúc trước lừng lẫy hy sinh, khẳng định có cách nào mặc lại, đành phải tìm trong ngăn tủ .

      Sau đó liền phát , toàn bộ quần áo trong tủ đều là màu trắng, áo sơ mi màu trắng, quần màu trắng, áo khoác màu trắng, ngay cả đống đồ lót trong góc kia cũng là màu trắng.

      Thiệu Tình nhìn mà nhịn được giật giật khóe miệng, tùy tay cầm hai bộ quần áo, quần lót, sau đó liền quay đầu lại, chuẩn bị đưa cho Yến Kỳ Nguyệt, liền nhìn thấy Yến Kì Nguyệt mặt mày tình nằm ở giường nhìn , thần thái kia, biểu tình kia, dáng người kia...... Là quyến rũ .

      thế giới sao có người đàn ông giống như Teddy như vậy?

      động dục có thể chết sao?

      Sau đó quần lót bị Thiệu Tình dán mặt Yến Kì Nguyệt.

      Yến Kì Nguyệt hoàn toàn tức giận, thành thành đem quần lót mặc vào, khi mặc động tác đặc biệt mị hoặc, còn nhiều lần triển lãm tiền vốn của ta cho Thiệu Tình xem chút.

      Thiệu Tình:......

      cảm thấy muốn để lộ bản thân ra, bởi vì đặc biệt muốn mắng người.

      "Bảo bối, em khẳng định có trí tuệ rất cao." bên mặc quần áo, Yến Kì Nguyệt bên : "Tôi thậm chí cảm thấy trí tuệ của em giống người bình thường, em thậm chí còn có dị năng, chẳng lẽ tang thi cao cấp phương hướng tiến hóa chính là tiến hóa hướng về nhân loại? Đây phải lại quay về chỗ cũ sao?"

      ta bình thường cho Thiệu Tình cảm giác chính là đặc biệt tùy tiện, nhưng mà khi tiến vào loại trạng thái tự hỏi này, cả người Yến Kì Nguyệt đều nghiêm cẩn lên, ta bắt lấy lưng quần, nghĩ trăm lần cũng ra.

      Thiệu Tình xem, tiến lên bước, giúp ta mặc quần, giây trước vẻ mặt Yến Kì Nguyệt còn nghiêm túc giây sau là vẻ mặt thẹn thùng, còn tự mang ánh sáng nhu hòa.

      Thiệu Tình cảm thấy, ở cùng chỗ với Yến Kì Nguyệt thời gian, tuyệt đối biến thái.

      Làm sao chế phục biến thái? Đáp viết: So với càng biến thái hơn.

      Thiệu Tình vốn muốn giúp Yến Kì Nguyệt, làm cho tự ta suy xét nhân sinh, suy xét tương lai, sau đó Yến Kì Nguyệt lại đau dạ dày, phỏng chừng hàng năm trước đây ăn uống quy luật tạo thành, dạ dày ta ba ngày hai ngày đau lần, lúc nặng dạ dày còn có thể chảy máu.

      Trong khi đau dạ dày, sắc mặt Yến Kì Nguyệt tái nhợt, tự cuộn thành con tôm lớn, mồ hôi trán ngừng giọt, lông mi dài giống như cánh bướm run nhè , như thế nào cũng thấy đáng thương.

      Thiệu Tình thầm thở dài tiếng, liền đem Yến Kì Nguyệt ấn trong lòng , bàn tay lạnh lẽo, bất đắc dĩ đành phải cầm tay Yến Kì Nguyệt xoa bụng ta.

      Trong lòng suy xét, tìm bác sĩ nhìn cái cho ta, dựa theo lẽ thường mà , bình thường thân thể dị năng giả hẳn là yếu ớt như vậy, nhưng mà Yến Kì Nguyệt hàng năm tự ngược, lại thèm để ý thân thể của mình, kết quả liền biến thành cái dạng này.

      Xoa trong chốc lát, thần sắc Yến Kì Nguyệt tốt hơn, Thiệu Tình chuẩn bị nấu cho ta bát canh dưỡng dạ dày, uống bát canh nóng, thân thể thoải mái ít.

      vừa định đứng dậy, bị Yến Kì Nguyệt chặt chẽ ôm lấy: "Đừng...... Chớ ...... lại ôm ta trong chốc lát......"

      ràng người Thiệu Tình lạnh lẽo, tia nhân khí, nhưng Yến Kỳ nguyệt chính là thích ôm, có loại được quý trọng, cảm giác được để ý, cho dù thân thể là lạnh, tâm cũng là ấm.

      Thiệu Tình bất đắc dĩ lại ngồi trở về, nhìn người đàn ông trong lòng, Yến Kì Nguyệt đại khái là sợ , ôm gắt gao, đem mặt chôn ở bụng .

      Diện mạo Yến Kì Nguyệt thập phần thanh tú mỹ lệ, đại khái là vì hàng năm ở trong phòng nghiên cứu làn da ta phá lệ trắng nõn, mặt rất dễ lưu lại dấu vết, vì đau đớn làm cho ta thoạt nhìn có chút yếu ớt, ngũ quan cũng nhu hòa rất nhiều, Thiệu Tình bất tri bất giác, thế nhưng nhìn lâu.

      Đổi thành trước kia, Thiệu Tình căn bản thể tin, cư nhiên có thói quen bị biến thái quấn lấy, cùng biến thái ngủ cùng nhau, cuối cùng cảm thấy biến thái thực đáng .

      Sau đó theo cùng nhau biến thái.

      Chờ Yến Kì Nguyệt ngủ rồi, Thiệu Tình xuống tầng, chuẩn bị nấu canh cho Yến Kì Nguyệt uống, sau đó vừa xuống tầng liền nhìn thấy người đàn ông ngồi sô pha, khác với loại vẻ đẹp cao ngạo của Yến Kì Nguyệt, người đàn ông này là loại tuấn xuất sắc, trong đôi mắt tất cả đều là nghiền ngẫm.

      Thiệu Tình liền giống như nhìn thấy ta, trực tiếp vào phòng bếp, Kiều Mặc hơi sửng sốt, nghiền ngẫm trong mắt liền biến thành hứng thú.

      ta vốn dĩ chỉ nghĩ tới xem dạng phụ nữ gì có thể chinh phục nghiệt Yến Kì Nguyệt này, còn có thể chịu được tính tình Yến Kì Nguyệt.

      Sau đó phát Thiệu Tình so với trong tưởng tượng của ta càng có ý tứ.

      Chờ Thiệu Tình nấu xong nồi canh gà củ từ, lúc mang ra, Kiều Mặc còn ngồi ở chỗ kia, như trước Thiệu Tình như có nhìn thấy ta, bên tính toán lần sau nấu canh gì canh mới tốt, bên chạy lên tầng.

      Kiều Mặc nhịn được, lập tức ở phía sau gọi : "Vợ Yến Kì Nguyệt, tốt xấu để ý tôi chút a."

      Thiệu Tình khẽ nhíu mày, chỉ yết hầu mình chút, sau đó lại lên tầng, Kiều Mặc nhướng mày, cũng tức giận cũng bực bội, sau khi ngẩng lên cái, liền rất kiên nhẫn chờ đợi.

      Thiệu Tình lên lầu, Yến Kì Nguyệt ghé vào chăn ngẩn người, ta ngủ lát liền tỉnh, bên người trống rỗng, làm cho ta có cảm giác an toàn.

      ngẩn người, Thiệu Tình liền tới đây, còn bưng canh nóng hầm hập, lập tức mặt mày Yến Kì Nguyệt hớn hở: "Bảo bối, em là cố ý nấu canh cho tôi sao?"

      "Ân......" Thiệu Tình nhợt nhạt lên tiếng, lâu lắm rồi chuyện, cổ họng có chút khàn khàn, vừa lên tiếng, Yến Kì Nguyệt sợ ngây người.

      Áp ở người bình thường, khẳng định cảm thấy bị Thiệu Tình lừa gạt, Yến Kì Nguyệt lại nghĩ như vậy, nghĩ là có phải Thiệu Tình coi là người nhà mới hề giấu diếm nữa hay .

      Tưởng tượng như vậy, cả người Yến Kì Nguyệt đều sảng khoái rất nhiều, nhịn được tiến gần về phía trước: "Bảo bối, em đút cho tôi được ?"

      trán Thiệu Tình nhịn được gân xanh nổi lên, khẽ cắn môi, vì thân thể biến thái thoải mái, nhịn.

      Vì thế mặt Thiệu Tình cứng ngắc, mà vẻ mặt của Yến Kì Nguyệt là đường làm quan rộng mở, giải quyết chén canh, chờ Yến Kì Nguyệt đem canh uống xong, Thiệu Tình mới lời ít ý nhiều : "Dưới tầng người đến đây."

      Yến Kì Nguyệt ngẫm lại liền biết người đến là ai, hừ lạnh tiếng, lôi kéo Thiệu Tình : ", tôi đòi lại công bằng cho em, cũng cần quản em kiêu ngạo ương ngạnh sắp bay lên trời kia.
      (Còn tiếp)

    5. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V14 nghiệt dính người có thịt ăn (hoàn)

      Lúc Yến Kì Nguyệt lôi kéo Thiệu Tình xuống tầng, Kiều Mặc ngẩng đầu, liền nhìn thấy Yến Kì Nguyệt mặc áo sơ mi rất đơn giản màu trắng, chỗ cổ áo còn có vết roi diễm lệ lộ ra, thoạt nhìn đặc biệt sắc tình.

      Mặt ta lập tức cứng ngắc chút, sau đó phát Yến Kì Nguyệt hoàn toàn chút ý tứ che dấu nào, thoải mái nắm tay Thiệu Tình ngồi xuống.

      " tới làm gì?" Yến Kì Nguyệt dựa vào người Thiệu Tình, bộ dạng chim nép vào người, nhìn mặt Kiều Mặc lại cứng ngắc chút.

      ta chần chờ nửa ngày, mới : "Chúc mừng."

      ta đối với đam mê đặc biệt của Yến Kì Nguyệt coi như chưa hiểu hết, bởi vì lúc ban đầu ta đưa bảo mẫu lại đây, danh nghĩa là bảo mẫu, kỳ ý của Kiều Mặc là bảo mẫu kia có thể chiếu cố Yến Kì Nguyệt, lại có thể làm ấm giường cho ta.

      Kết quả nghĩ tới, bản thân Yến Kì Nguyệt có cái ý tứ kia, bảo mẫu đó lại nổi lên tâm tư khác, nửa đêm bò lên giường Yến Kì Nguyệt, sau đó thấy được thứ nên thấy, trực tiếp bị Yến Kì Nguyệt bầm thây vạn đoạn.

      Lúc Kiều Mặc biết được tin tức liền nhìn thấy Yến Kì Nguyệt dựa vào cửa lớn, chỗ cổ áo rộng mở còn có thể nhìn thấy nhiều vết thương loang lổ, mà bảo mẫu kia biến thành khối thịt.

      Kiều Mặc làm thế nào cũng nghĩ tới cư nhiên có người có thể đem cái nghiệt này thu thập dễ bảo, người tùy ý ngang ngược, đến trước mặt Thiệu Tình ngoan giống như con mèo .

      Vì thế Kiều Mặc liền dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn Thiệu Tình, Yến Kì Nguyệt lập tức dấu vết chặn ánh mắt Kiều Mặc, Kiều Mặc khóe miệng cong lên, loại dấm chua này cũng ăn?

      " tới rốt cuộc là muốn làm gì? nhanh lên, xong liền lăn nhanh!" Yến Kì Nguyệt lạnh lùng nhìn Kiều Mặc, dám nhìn vợ của ta, còn nhìn nhiều như vậy, có phải có ý đồ gì hay ?

      "Tôi kỳ là tới xin lỗi." Kiều Mặc trầm mặc chút, sau đó , tính cách em ta Kiều Ngữ có chút kiêu ngạo, điều này Kiều Mặc rất ràng, ta phải cái loại bất luận thị phi, giúp người thân giúp người có lý.

      Huống chi, giá trị Yến Kì Nguyệt phi phàm, ta tuyệt muốn cùng Yến Kì Nguyệt xé rách mặt.

      Yến Kì Nguyệt chuyện, sau đó Kiều Mặc hơi hơi sửng sốt: "Tôi cho rằng phản ứng."

      Yến Kì Nguyệt lười biếng : " phải đến xin lỗi sao? Tôi đợi xin lỗi nha."

      Người bình thường khẳng định khách khí khách khí, việc này cũng liền trôi qua, Yến Kì Nguyệt , Kiều Mặc rất ràng tính tình ta, lúc này thở dài tiếng, sau đó : "Tiểu Ngữ tính tình tốt, tôi cũng nó rất nhiều lần, chính là thay đổi, lần này mạo phạm quý phu nhân, sau khi trở về tôi mắng nó, chuyện này bỏ qua như vậy được ?"

      " biết tính tình của tôi, ta đắc tội tôi có gì, tôi nhìn mặt mũi của , cũng so đo quá nhiều, nhưng mà ta cư nhiên trêu chọc vợ tôi." Yến Kì Nguyệt như cũ lười biếng dựa vào trong lòng Thiệu Tình, con ngươi hẹp dài của hơi hơi híp, trong mắt lên tia sáng lãnh.

      Nếu phải còn muốn ở căn cứ Lâm Xuyên hỗn loạn này, sớm đem Kiều Ngữ bằm thây vạn đoạn.

      Vẻ mặt Kiều Mặc bất đắc dĩ: "Tôi phải lại đây xin lỗi sao?"

      "Xin lỗi dùng cái rắm a?" Yến Kì Nguyệt trừng mắt nhìn trừng trừng, châm chọc : "Nếu tôi giết chết em , sau đó lại lời xin lỗi với ?"

      Thiệu Tình sờ sờ đầu Yến Kì Nguyệt, động tác rất mềm , sau đó cứ vậy làm cho Yến Kì Nguyệt đỏ mặt, đem chính mình nép vào trong lòng Thiệu Tình, sau đó xấu hổ : "Ngàn nên vạn nên, ta nên bắt nạt vợ tôi, lần này nể mặt , tôi cũng liền chuyện cũ bỏ qua, lại có lần sau, tôi tuyệt đối nương tay."

      Kiều Mặc lại nhịn được nhìn Thiệu Tình nhiều thêm cái, ta tại bội phục Thiệu Tình, phải có bao nhiêu bản lĩnh, mới có thể thu phục Yến Kì Nguyệt.

      "Chỉ câu xin lỗi thực quá nông cạn, tôi mới phát kiện đồ vật, chuẩn bị qua hai ngày nữa lấy, quý phu nhân là dị năng giả hệ mộc, biết thu phục đủ thực vật biến dị chưa?"

      Thiệu Tình lắc đầu: "Còn dư vị trí trống."

      tại tổng cộng thu phục ba loại thực vật biến dị, còn có thể thu phục thêm loại, mặc kệ là dây leo lúc ban đầu, hay là hoa ăn thịt người cùng thố ti tử sau này, đều là có khuynh hướng phương diện công kích.

      Thiệu Tình vốn dĩ muốn tìm gốc cây thực vật dùng phụ trợ, bất quá vẫn luôn có cây nào thích hợp, và cũng cố ý tìm.

      "Ở phụ cận kia có loại thực vật biến dị, tản mát ra mùi hương có thể khiến cho người ta cả người vô lực, trái của nó và thuốc viên Kì Nguyệt làm có hiệu quả kì diệu như nhau, ý của tôi là, chờ thêm mấy ngày lúc ra ngoài tôi mang thu phục nó, cũng coi như tạ lỗi của tôi." Kiều Mặc mỉm cười .

      Yến Kì Nguyệt nhéo nhéo tay Thiệu Tình, ý bảo đáp ứng, chờ Thiệu Tình đáp ứng rồi, Yến Kì Nguyệt lập tức : "Tôi cũng phải ."

      Dù thế nào cũng có thể để mặc Kiều Mặc cùng vợ ở chung, tại còn chưa có theo đuổi được vợ đâu, vạn nhất Kiều Mặc có tâm tư quấy rối, đối với vợ xuống tay làm sao bây giờ?

      "Thân thể của ......" Kiều Mặc nhăn mặt nhăn mày, hợp tác thời gian dài như vậy, luôn luôn có hai phần tình nghĩa ở trong đó, huống chi Yến Kì Nguyệt quá quan trọng, ta cũng muốn Yến Kì Nguyệt xảy ra chuyện gì.

      "Tôi an dưỡng tốt." Yến Kì Nguyệt trước kia thèm để ý, nhưng mà sau khi gặp được Thiệu Tình, suy nghĩ của liền thay đổi toàn bộ, muốn sống thực tốt, thời gian sống lâu chút, sau đó là có thể cùng Thiệu Tình ở bên nhau lâu chút.

      Hơn nữa, thân mình ốm yếu như vậy, làm thế nào cho vợ cảm giác an toàn được?

      Cho nên Yến Kì Nguyệt quyết tâm rồi, nhất định phải đem thân thể của mình dưỡng tốt, bệnh nhiều, vợ khẳng định thích!

      "Vậy quyết định như thế ." Kiều Mặc mỉm cười : "Tôi quấy rầy hai người, trước khi gần xuất hành, tôi phái người lại đây báo cho hai người."

      Yến Kì Nguyệt kiên nhẫn phất phất tay, đem Kiều Mặc bất đắc dĩ đuổi .

      Sau khi đuổi Kiều Mặc , Yến Kì Nguyệt liền đem nhẫn ngón tay cầm xuống, đeo ngón tay Thiệu Tình: "Vợ, nhẫn này là tôi làm, em chỉ cần chạm chút chốt mở mặt trong, có thể phóng thích ra điện lưu, làm người tê liệt, em cầm phòng thân."

      " đeo ." Thiệu Tình xong liền tháo xuống, tự cảm thấy mình có thể tự bảo vệ, nhưng ra Yến Kì Nguyệt thoạt nhìn có vẻ yếu ớt chút.

      Yến Kì Nguyệt chạy nhanh cầm cái nhẫn khác ra: "Tôi tổng cộng làm hai cái, em đeo, đừng tháo ra."

      Thiệu Tình cũng thêm nữa, chính là bất đắc dĩ nhìn Yến Kì Nguyệt ở bên cười trộm, Yến Kì Nguyệt thực vui vẻ, dùng chính bàn tay đeo nhẫn kia lôi kéo bàn tay đeo nhẫn của Thiệu Tình, nhìn nhẫn ngón tay hai người phảng phất giống như nhẫn đôi, tâm tình liền nhịn được trở nên sung sướng.

      Cả đời đều giống như sống ở trong góc u, chưa bao giờ ấm áp như thế, sáng ngời như thế.

      Yến Kì Nguyệt đặc biệt thích nhìn bộ dạng Thiệu Tình bất đắc dĩ, càng thích nhìn cho dù bất đắc dĩ, cũng mà nhường nhịn, đáy mắt có sủng nịch nhàn nhạt, thực cạn, lại thỏa đáng tốt đẹp tràn đầy trái tim Yến Kì Nguyệt.

      Trái tim bao nhiêu năm chưa từng rung động, bị chút chút làm xúc động, ngứa, đau, so với mỗi lần tự ngược đều thoải mái hơn rất nhiều.

      "Bảo bối, tôi muốn biết tên của em." Đôi mắt Yến Kì Nguyệt sáng ngời nhìn Thiệu Tình, Thiệu Tình chần chờ chút, sau đó mới : "Thiệu Tình, phương thiệu thiệu, đa tình tình."

      Yến Kì Nguyệt lập tức giống như hoa si, đặc biệt cổ động: "Bảo bối, tên của em tốt giống như người em...... Đúng, dễ nghe."

      Thiệu Tình cảm thấy, đại khái thể cứu.

      Thiệu Tình cũng nghĩ tới cùng giữ khoảng cách, dù sao sớm hay muộn đều phải rời , Nhị Ngốc, bánh bao , còn có Nghiêm Hán Thanh bọn họ, đều đợi , Yến Kì Nguyệt hãm quá sâu, tóm lại tốt.

      Nhưng mà mỗi lần bị ánh mắt nhu nhược đáng thương của Yến Kì Nguyệt kia nhìn, liền nhịn được đối tốt với , đại khái vì đây là cái thế giới xem mặt .

      Yến Kì Nguyệt lớn lên rất tốt, cho dù Thiệu Tình tự nhận tính nhan khống, cũng nhịn được đối với Yến Kì Nguyệt tốt hơn chút.

      Trong toàn bộ căn cứ, bởi vì Yến Kì Nguyệt tùy ý ngang ngược, đối với có ý kiến là cả biển người , nhưng mà như trước có bộ phận người, dù biết tính tình cùng tính cách đều ác liệt như vậy, vẫn nhịn được muốn nhìn nhiều hơn.

      Đại khái đây là ưu thế của bộ dạng đẹp .

      "Tôi về sau gọi em A Tình được ." Yến Kì Nguyệt chờ mong nhìn Thiệu Tình, muốn gọi thân thiết hơn chút, càng ái muội ít, nếu có thể, hy vọng Thiệu Tình cũng có thể gọi thân thiết hơn chút.

      Cái gì Yến Yến à, Kì Kì a, Nguyệt Nguyệt á, đều là lựa chọn rất tồi.

      Nhưng lấy tính cách Thiệu Tình, giống như có khả năng.

      Mặt Thiệu Tình cứng ngắc, vì là bệnh nhân, nhịn.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :