1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Độc mẹ quỷ bảo - Lâm Uyên Mộ Ngư- 184/278

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V7 Nhặt được động vật đáng (hoàn)

      Từ ngày Thiệu Tình trước mặt mọi người xử quyết người kia, ánh mắt rất nhiều người nhìn đều mang theo sợ hãi, nhưng ra còn ai dám khi dễ những này nữa.

      Thiệu Tình cũng để ý ánh mắt bọn họ, nên sinh hoạt như thế nào vẫn sinh hoạt như thế, đường cũng tương đối vững vàng, hơn mười ngày, rốt cục sắp tiếp cận căn cứ Giang Bắc.

      "Còn nhiều nhất hai ngày lộ trình, chúng ta đến căn cứ Giang Bắc." Ngôn Bình Sinh lời vừa áp lực vừa hưng phấn, đến căn cứ Giang Bắc, liền đại biểu bọn họ an toàn, vài thứ vận chuyển trở về kia cũng an toàn.

      "Cũng thể thả lỏng cảnh giác, phía trước còn có hồi ác chiến." Thiệu Tình cũng có lạc quan như vậy, nàng ngồi ở bên đống lửa, nhìn kỹ bản đồ, sau đó chỉ cho bọn xem: "Hướng phía trước toàn bộ là bình nguyên,, bởi vì địa thế bằng phẳng, xây dựng rất nhiều thành trấn, loại thị trấn cần phải , chúng ta đường có thành thị, hơn nữa lách được, nếu lựa chọn đường vòng, chúng ta khả năng phải đổi sang hướng tây bắc, sau đó xuyên qua hai ngọn núi, lại vòng trở về, lướt qua sông Yến, mới có thể đủ vòng qua thành phố này tới căn cứ Giang Bắc."

      Mạnh Thận gật gật đầu: "Chúng tôi lúc chính là xuyên qua thành thị này, tất cả người bị thương cơ hồ đều là ở lúc ấy bị thương, trong thành thị có trải qua dọn dẹp gì, tang thi rất nhiều, hơn nữa đại bộ phận tang thi đều tiến hóa, thập phần khó đối phó."

      "Cho nên bây giờ còn phải lúc thả lỏng, mọi người nghỉ ngơi nhiều hơn, đến lúc đó nâng cao tinh thần." Nhạn Như Như cũng đồng ý, rất nhiều người đều là chết ở dưới tình huống đánh mất lòng cảnh giác, hy vọng đôi hữu mình phạm sai lầm như vậy.

      Dù sao đây là sai lầm trí mạng.

      "Nếu có biện pháp có thể tránh địa phương tang thi có vẻ dày đặc, liền dễ làm hơn nhiều." Ngôn Bình Sinh thầm.

      Thiệu Tình chuyện, cũng làm chim đầu đàn kia, chính là mở ra bản đồ cẩn thận xem, địa phương tang thi dày đặc nhất đơn giản chính là trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng lớn linh tinh.

      Chỉ cần tránh những chỗ này, chắc gặp quá nhiều nan đề, dù sao lúc này đây bọn họ người rất nhiều, cho dù gặp ít vấn đề , cũng xử lý thực dễ dàng.

      Nếu gặp vấn đề lớn gì, nhiều dị năng giả trước mặt như vậy, cũng phải rất nguy hiểm.

      Bọn họ lại nửa ngày, mới xuyên qua trấn , đến thành thị, thành thị này ban đầu hẳn là thành thị rất phồn hoa, bởi vì ở đường giao thông quan trọng, sau này là sông Yến, phương diện vận tải đường thuỷ đặc biệt tiện lợi, cho nên thương nghiệp nơi này phát triển rất khá.

      Thành thị phồn hoa dân cư bình thường đều tương đối đông, ngẫm lại thành phố S, còn thủ đô, trước mạt thế kia, mỗi ngày đều kẹt xe trông thấy muốn mạng.

      Đến sau mạt thế, những chỗ đó trong thành thị cũng là chỗ tang thi dày đặc nhất.

      "Mặc dù ở Giang Bắc thành lập căn cứ Giang Bắc, nhưng mà chúng tôi vẫn có phái dị năng giả ra dọn sạch thành phố này, bất quá lúc trước có an bài đội cứu hộ lại đây cứu hộ người sống sót, cứu hộ suốt nửa tháng, đem còn người sống đưa đến căn cứ Giang Bắc, lúc ấy người của chúng tôi liền phát , thành phố này tang thi tiến hóa tốc độ đều đặc biệt nhanh, lúc chúng tôi đến căn cứ thành phố S, cũng ít tang thi cấp ba xuất , cho nên mới có nhiều người như vậy bị thương, tại lại càng tình huống bên trong." Ngôn Bình Sinh cẩn thận giảng giải, cũng giấu diếm, giấu diếm có gì tốt, ngược lại hại mọi người.

      Thiệu Tình nhịn được nhíu mày: " cách khác, chúng ta đối mặt với càng nhiều nguy hiểm biết."

      Ngôn Bình Sinh gật gật đầu, sau đó : "Cho nên ý của tôi là, nếu mọi người cảm thấy nguy hiểm, chúng ta cũng có thể lựa chọn đường vòng, tuy rằng đường xa hơn, còn phải xuyên qua hai ngọn núi, nhưng mà nguy hiểm so với xuyên qua thành thị này chắc hơn ít."

      Nhạn Như Như đầu tiên lắc lắc đầu: "Trong thành thị nguy hiểm chúng ta đều biết , nguy hiểm trong núi chúng ta biết, những động vật này tiến hoá so với tang thi còn nguy hiểm hơn, cá nhân tôi đề nghị là chúng ta xuyên qua thành thị ít nhất ở đây các ngươi từng có kinh nghiệm."

      "Những thứ biết vĩnh viễn so với biết càng đáng sợ, tôi cũng đề nghị xuyên qua thành thị." Nhạn Như Như mở miệng, đội trưởng tiểu đội dị năng Ngôn Bình Sinh bên này cũng mở miệng.

      Mạnh Thận nhưng có tùy tiện hạ quyết định, mà là hỏi Thiệu Tình: " thấy thế nào?"

      "Tôi ý kiến." Thiệu Tình có lệ câu, liền bắt đầu nghiên cứu bản đồ, kỳ cá nhân càng có khuynh hướng đường vòng, bất quá Nhạn Như Như cùng Ngôn Bình Sinh thái độ đều thực ràng, cũng muốn ra ý tưởng của mình đến làm cho bọn họ lại lâm vào lưỡng nan.

      Dù sao mặc kệ bên kia, nguy hiểm cũng .

      Mạt thế chính là như vậy, đối với đại bộ phận người chỗ an toàn nhất đại để chính là căn cứ, rời khỏi căn cứ, toàn bộ thế giới bên ngoài đều là nguy hiểm.

      Theo tận thế đến bây giờ, nhân loại số lượng ít hơn hai phần ba, trong đó đại bộ phận là biến thành tang thi, còn có bộ phân là chết trong tay người nhà.

      cách khác, tang thi số lượng xa xa cao hơn nhân loại.

      thể đây là cái kết luận thực làm cho lòng người ta chua xót, hơn nữa số lượng con người còn chậm rãi giảm bớt.

      Rốt cuộc người sống sót tránh ở trong căn cứ cũng phải hoàn toàn an toàn, hơn nữa bọn họ còn phải đúng giờ ra ngoài tìm kiếm lương thực nhiên liệu, dọn dẹp tang thi gần căn cứ.

      Nhất là người thường, người thường ở mạt thế tỷ lệ thương vong là đặc biệt cao, tang thi thích ăn bọn họ, dị năng giả lại cảm thấy chính mình tài trí hơn người, có thể tùy tiện khi nhục bọn họ.

      Tóm lại, người thường là quần thể yếu thế lớn nhất mạt thế, ai đều có thể khi dễ.

      Càng thêm mấu chốt là tỉ lệ sinh đẻ cấp tốc chậm lại, tại đây loại thời đại ngay cả sinh mệnh bản thân đều có biện pháp cam đoan, nguyện ý sinh con đại khái chỉ có quyền cao chức trọng, thực lực cường đại.

      Người thường cho dù sinh con ra cũng nuôi nổi, thậm chí ngay cả sinh đều sinh được.

      xuống như vậy, khả năng con người chậm rãi diệt sạch, tựa như thời đại băng hà diệt sạch khủng long, sau đó rất nhiều năm, địa cầu lại sinh ra sinh vật khác, giống như tại chúng ta xem hoá thạch khủng long, bọn họ tìm được đồ vật con người lưu lại, xưng là đồ cổ, di tích.

      "Suy nghĩ cái gì." Giọng Nghiêm Hán Thanh có chút trầm thấp, lại phá lệ ổn trọng, ngồi ở bên cạnh Thiệu Tình, bên trong trầm tư Thiệu Tình bừng tỉnh, Thiệu Tình ngẩng đầu liền thấy, Ngôn Bình Sinh bọn họ đều chuẩn bị đồ vật .

      "Suy nghĩ nhân loại có thể bị diệt sạch hay ." Thiệu Tình sau khi xong, chính mình nở nụ cười chút: " tại lại nghĩ đến, cho dù diệt sạch, cũng là lâu về sau , về sau tôi chết, đâu ai thèm quản nó hồng thủy ngập trời."

      " ." Nghiêm Hán Thanh tuyệt cảm thấy đề tài này kì ba, thực nghiêm túc : "Nhân loại cùng những giống loài bị diệt sạch giống nhau, chờ tới tuyệt địa, nhân loại chung dùng hết lực lượng của mình, thậm chí phát ra càng nhiều lực lượng hơn, tìm đường sống trong chỗ chết, cho dù diệt sạch...... Giống , cũng là chúng ta chết lâu về sau."

      "Rất ít khi nghe đoạn dài như vậy." Thiệu Tình nhịn được cười, gọi bánh bao lại đây, ôm vào trong lòng, sau đó dục vọng chiếm hữu cực mạnh Nhị Ngốc liền từ sau lưng ôm lấy Thiệu Tình.

      Nghiêm Hán Thanh ánh mắt hơi tối sầm lại, sau đó : "Tôi có chut khéo, nhưng luôn luôn có lúc ngoại lệ ." Tỷ như đối mặt với người mình thích.

      Thiệu Tình ôm bánh bao , bánh bao mang theo con thỏ, sau đó tất cả dựa vào chính là Nhị Ngốc ôm ấp, lười biếng nhìn trung, sau đó lầm bầm lầu bầu hỏi: "Mạt thế ngày kết thúc sao......"

      Nghiêm Hán Thanh nghĩ nghĩ, : ", nghe có vài căn cứ bắt đầu bắt tay vào nghiên cứu thuốc chống cự virus tang thi, căn cứ theo phát triển như vậy, về sau chừng cũng nghiên cứu chế tạo ra thuốc đem tang thi biến trở về người."

      "Hy vọng vậy." Thiệu Tình lười nhác vươn vai, lúc thân thể giãn ra, dựa vào Nhị Ngốc, Nhị Ngốc bị cọ toàn bộ tang thi đều xúc động lên, nề hà vị trí mấu chốt nào đó sau ngày đấy lại thành vật bài trí.

      Chuyện tình đàn ông thống khổ nhất đại khái chính là sắc đẹp trước mắt nhưng có năng lực làm loạn, nam tang thi cũng vậy.

      "Nếu mạt thế có thể chấm dứt, tôi muốn ở ven biển chỗ nào đó bán phòng ở, tôi thích cảm giác mặt hướng biển, cả người giống như đều theo tầm mắt trống trải thoải mái lên, tôi muốn cho con tai nhà trẻ tốt nhất, nếu có thể trị khỏi cho Nhị Ngốc là tốt nhất...... Tôi có thể giúp cậu ấy tìm được người nhà, đem cậu ấy đưa về bên cạnh người nhà." Thiệu Tình nằm ở trong lòng Nhị Ngốc nỉ non, đến chính mình nở nụ cười, đó là cuộc sống mong muốn mà thể được.

      Nghiêm Hán Thanh há miệng, cuối cùng vẫn thể đem hai chữ kia ra miệng, còn tôi......

      Đại khái Thiệu Tình nghĩ qua an trí đối với , dù sao người trưởng thành, vô luận là sinh hoạt hay phương diện nào cũng cần người khác lo lắng.

      Ít nhất đói chết.

      " là suy nghĩ nhiều quá." Thiệu Tình xoa xoa đầu mình, với Nghiêm Hán Thanh: "Chúng ta cũng thu thập vật dụng , chuẩn bị chút, vào trong thành thị kia, có thể phải đối mặt ít nguy hiểm đâu."

      Nghiêm Hán Thanh gật gật đầu, tình cảm đối với Thiệu Tình, ngày ngày ở chung, ngày ngày hiểu biết trung càng ngày càng sâu, trước nay lại bộc lộ cảm xúc.

      Nghiêm Hán Thanh cảm thấy có tư cách kia, huống chi Nhị Ngốc này mệnh tốt bước trước đạt được tán thành của Thiệu Tình.

      thầm nghĩ làm hậu thuẫn kiên cố của , giúp tạo phía sau an ổn, sau đó lúc chém giết phía trước có thể an tâm đem lưng giao cho .

      Hoặc là làm cho trở thành tấm khiên bảo hộ của .

      Mặc kệ thế nào, sử dụng câu phim truyền hình thường ' hạnh phúc là tốt rồi'.

      bên khác, ́ Phán Phán giáo huấn Cố Xuyên: ", thể nhiều hai câu sao? Nhiều hai câu có thể chết sao?"

      Cố Xuyên ngồi xổm đất thu thập vật dụng, trầm mặc , khác với Nghiêm Hán Thanh, Nghiêm Hán Thanh là miệng vụng, muốn .

      Nghe ́ Phán Phán thầm oán xong, Cố Xuyên cũng chưa gì, nên làm cái gì còn làm cái gì, thực bình tĩnh.

      ́ Phán Phán tức đến đòi mạng, bên đánh giá Thiệu Tình bên kia, bên chỉ tiếc rèn sắt thành thép : " cứ buồn , buồn thành hũ nút, tâm tư này của cũng đừng với ai, cứ trơ mắt nhìn chị Tình cùng người đàn ông khác chạy , sau đó tự mình nằm trong chăn khóc ."

      Cố Xuyên nghiêm túc phản bác: " khóc." Chỉ biết chúc phúc ấy.

      ́ Phán Phán đều bị tức đến bật cười, Cố Xuyên bộ dạng tiền đồ, cùng Cố Xuyên tuy rằng phải song bào thai, nhưng là đều từ bụng mẹ mà ra, cùng nhau sinh hoạt nhiều năm như vậy, làm sao có thể nhìn tâm tư Cố Xuyên.

      Cố Xuyên đối với Thiệu Tình có tình cr, hơn nữa mỗi ngày tình cảm càng sâu sắc, mắt ́ Phán Phán đều thấy, hơn nữa càng quan trọng là ́ Phán Phán cũng thích Thiệu Tình nha, nếu là nữ nhân khác trở thành chị dâu của , khả năng ́ Phán Phán còn có thể kén cá chọn canh, nhưng mà nếu là Thiệu Tình cũng chỉ hoan hô.

      Chỉ tiếc trai này của , chính là người miệng hũ nút, cái gì đều nghẹn ở trong lòng, cái gì cũng , cũng chưa bao giờ lấy lòng, như vậy làm sao có khả năng theo đuổi được con a!

      Nhớ ngày trước, Cố Xuyên lớn lên đẹp trai, ở trong trường học vẫn rất được người thích, tuy rằng là người mặt than băng sơn, nhưng là luôn luôn ít bị giá trị nhan sắc của chinh phục theo đuổi .

      Sau lại đều bị đông lạnh chạy.

      ́ Phán Phán nhịn được liếc cái xem thường, nhắc lại: " liền buồn buồn ! Chú sinh!"

      Cố Xuyên cũng để ý ́ Phán Phán gì, vốn chính là người biết biểu đạt ý tứ bản thân, hơn nữa thích chuyện, chiếm được mình thích là thực bình thường chuyện.

      Về phần Thiệu Tình, Cố Xuyên chưa bao giờ cho ́ Phán Phán biết, biểu đạt, phải bởi vì ngượng ngùng hoặc là mặt gì khác, mà bởi vì sợ hãi.

      Giống như người biết nhất định bị cự tuyệt, liền tình nguyện bảo trì quan hệ tại, cũng tốt hơn từ bằng hữu biến thành loại quan hệ xấu hổ.

      ́ Phán Phán là người nội tâm rất cứng rắn, nhưng mà đối mặt Thiệu Tình, cũng yếu đuối như thế.

    2. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V8 Dự cảm của Thiệu Tình (1)

      Gần lúc vào thành thị kia, Thiệu Tình liền dặn tốt, vô luận gặp tình huống bất ngờ gì, mấy nữ kia cố gắng xuống xe, Thiệu Đồng là người yếu nhất trong bọn họ, đương nhiên trừ bánh bao bên ngoài ra, cho nên Thiệu Tình liền an bài Thiệu Đồng bảo hộ các kia.

      Chờ chuẩn bị thỏa đáng, đoàn người liền vào thành.

      Trong thành thị này tình huống so với bọn tưởng tượng tốt hơn ít, có rất nhiều tang thi du đãng rời khỏi thành thị ra ngoài kiếm ăn, còn có ít tang thi du đãng ở thành thị bên cạnh, sau khi chân chính vào thành, gặp được tang thi cũng có nhiều như trong tưởng tượng vậy.

      Vài người dị năng giả hệ hỏa, hệ thổ đứng ở nóc xe phụ trách mở đường, dọn sạch tang thi chặn đường, cũng có ít tang thi tiến hóa, động tác thập phần hung mãnh, trực tiếp liền bổ nhào vào xe, sau đó bị dị năng giả hệ thủy phòng hộ che chắn hất văng ra.

      Đương nhiên cũng có phá lệ hung hãn, thiếu chút nữa đem dị năng giả cấp kéo xuống, Thiệu Tình phản ứng nhanh chóng bắn dây leo ra, quấn lấy chân đem kéo lại.

      Cái tang thi kia lại thừa dịp bên trong rối loạn trà trộn vào đàn tang thi chạy mất.

      Tang thi càng ngày càng thông minh, còn phát triển như vậy, có được chỉ số thông minh như người bình thường, tuyệt đối là chuyện phải có khả năng. Kimanh1257_cungquanghang

      Hơn nữa lúc ban đầu, những tang thi đó hành động chậm chạp, thân thể yếu ớt, người bình thường chỉ cần trong tay có vũ khí, cho dù là cây gậy gỗ đều có thể giải quyết ít tang thi.

      Phát triển đến tại, tang thi vô luận là thân thể cứng cỏi , tốc độ di chuyển, hay là lực công kích, đều tăng lên rất nhiều.

      " chuyến này nhưng ra phá lệ thoải mái." Ngôn Bình Sinh từ cửa sổ vươn đầu, mang theo ý cười cùng Thiệu Tình : "Tôi còn nghĩ đến phải có hồi khổ chiến mới có thể rời , nhưng mà xem tình huống trước mắt, chúng ta sex thoải mái ít."

      Thiệu Tình chuyện, nhìn đường tang thi rất thưa thớt, nội tâm luôn luôn ít bất an, chung cảm thấy có đôi mắt ngầm nhìn chăm chú vào bọn họ, ánh mắt kia tràn ngập ác ý, làm cho nàng hết hồn.

      Trầm mặc chút, Thiệu Tình hỏi Nhị Ngốc: "Có cảm giác được hơi thở đồng loại ?"

      Thiệu Tình được tính là tang thi hoàn toàn, Nhị Ngốc lại là tang thi, cậu có thể cảm nhận được rất nhiều đồ vật Thiệu Tình cảm thụ đến, tỷ như trong phạm vi nhất định cậu có thể cảm nhận được đồng loại có thực lực tương đối cường đại.

      Thiệu Tình vừa hỏi, Nhị Ngốc mà bắt đầu nghiêm túc cảm thụ bốn phía, qua lâu, cậu gật đầu lại lắc đầu, sau đó vẻ mặt mờ mịt nhìn Thiệu Tình.

      Thiệu Tình ước chừng có thể hiểu được ý tứ của cậu, Nhị Ngốc là muốn biểu đạt, cậu có thể cảm nhận được chung quanh ít đồng loại thực lực yếu, còn có cỗ lực lượng thuộc về đồng loại cường đại, nhưng mà kia cỗ lực lượng loáng thoáng, cũng thể cảm thụ ràng, có đôi khi còn có thể biến mất.

      Cho nên Nhị Ngốc mới dám xác định.

      Thiệu Tình loáng thoáng cảm giác được nguy hiểm, nhịn được nhắc nhở Ngôn Bình Sinh: " cần thả lỏng, tôi cuối cùng cảm thấy có cái gì đó thích hợp."

      Ngôn Bình Sinh nhíu nhíu mày, trạng thái quá mức thuận lợi làm cho ta cũng cảm giác có chút an tâm, liền hô Mạnh Thận đến, năng lực Mạnh Thận cùng Thiệu Đồng hoàn toàn khác nhau, am hiểu là phương diện trinh sát cùng cảm ứng nguy cơ.

      Thân thể Mạnh Thận rất yếu, cho dù thức tỉnh dị năng rồi, cũng còn bằng ít người thường, bởi vì hàng năm ở trong sở nghiên cứu, phóng xạ, mệt nhọc quá độ, còn có sử dụng tinh thần quá độ, đều làm cho tố chất thân thể đặc biệt kém.

      Thậm chí ngay cả sử dụng dị năng, đều mang đến cho gánh nặng rất lớn, cho nên cho dù có dị năng trong người, Mạnh Thận cũng rất ít sử dụng, chỉ có lúc nghiên cứu, dùng tinh thần lực bản thân phụ trợ, nghe Ngôn Bình Sinh xong, Mạnh Thận cẩn thận dùng tinh thần lực cảm giác chung quanh chút, sau đó phát , cũng phải có tang thi tồn tại, chính là con đường bọn họ chạy này tang thi phá lệ ít.

      chỉ có thể cảm giác thấy gần đó vẫn có ít tang thi, mặt khác phát cái gì. Kimanh1257_cungquanghang

      Sau khi đem phát này cùng Ngôn Bình Sinh chút, Mạnh Thận suy nghĩ rồi xuống xe tìm Thiệu Tình, lúc Thiệu Tình do dự, Mạnh Thận liền tới đây.

      Thiệu Tình để cho Mạnh Thận lên xe: "Như thế nào, có chuyện gì sao?"

      Mạnh Thận đem phát của mình ra sau đó hỏi: "Các có phát cái gì sao? Từ sau khi nhắc nhở qua, tôi loáng thoáng cảm thấy có chút đúng."

      "Tôi chỉ là trong lòng cảm thấy có chút bất an." Thiệu Tình nghĩ nghĩ, Nhị Ngốc là thể lộ, thản nhiên : " chung cảm thấy giống như có thứ gì đó ngầm nhìn trộm chúng ta."

      "Lại đoạn nữa nhìn xem, lập tức qua ngã tư." Mạnh Thận khẽ cắn môi, : "Lúc đến cũng có nguy hiểm gì lớn, chỉ có lần qua trung tâm thương mại, cấp dưới nảy lòng tham, có vào sưu tầm chút vật tư, kết quả đụng phải ít tang thi. Có ít người bị thương, lần này chúng ta vòng qua điểm đó, hẳn là có nguy hiểm gì lớn."

      "Ân." Thiệu Tình đáp lời, trong lòng lại nặng trịch, giác quan thứ sáu của thực chuẩn, cũng giác quan thứ sáu nhiều lần cứu .

      Càng là về phía trước, Thiệu Tình cảm thấy càng nguy hiểm, trình độ nguy hiểm thậm chí làm cho có loại liều lĩnh mang theo người nhà quay đầu trở về, sợ từ bỏ nhiệm vụ lần này, chẳng sợ cách điểm đích xa.

      Loại này xúc động liền ở trong lòng Thiệu Tình chậm rãi lên men, cuối cùng càng thể vãn hồi, biến thành áp lực nặng nề.

      Nhưng mà cho dù đến loại trình độ này, Thiệu Tình cũng lựa chọn rời , biết, chỉ cần tiếng, ́ Phán Phán bọn họ đều hỏi lý do giúp đỡ , theo cùng nhau rời , chẳng sợ đường gian khổ này.

      Mạnh Thận bọn họ đâu? Mạnh Thận cùng đoàn đội Nhạn Như Như bọn họ, cùng tiểu đội Thiệu Tình khác nhau, tiểu đội Thiệu Tình có thể chính là Thiệu Tình người định đoạt, từ Nghiêm Hán Thanh đến em Cố Xuyên, đối với tín nhiệm tràn đầy, huống chi mấy người Nhị Ngốc bọn họ.

      Mà tiểu đội Nhạn Như Như là tiểu đội bọn họ hai lời, phải ra quyết định quan trọng như vậy phải vài phút có thể thu phục, trước đề cập tới Thiệu Tình đề nghị có thể thông qua hay , cho dù cuối cùng có thể đồng ý đề nghị Thiệu Tình, rời khỏi thành , cũng mất ít thời gian.

      Nhưng mà Thiệu Tình có biện pháp khác, đành phải tìm Ngôn Bình Sinh cùng Nhạn Như Như, ý tưởng cùng quyết định của chút, Nhạn Như Như lúc ấy liền sửng sốt: "Lại thêm ngày, chúng ta có thể rời khỏi thành phố này!"

      "Đề nghị của tôi là rút lui ra ngoài." Thiệu Tình thêm gì, nàng thản nhiên , Nhạn Như Như cau mày : "Có thời gian rút lui ra ngoài thời gian, chúng ta hoàn toàn có thể thông qua thành phố này."

      Ngôn Bình Sinh nhưng ra nghĩ nhiều hơn so với Nhạn Như Như : "Thứ nhất, thông qua thành phố này rốt cuộc có nguy hiểm hay chúng ta ai cũng biết, trước mắt biết chính là cảm ứng của , chúng ta hoàn toàn có cách nào lấy lý do nay mà thuyết phục mọi người, nếu tại tôi hạ lệnh, tôi cùng người ta , chúng ta rút khỏi thành phố này đường vòng, đạt được tuyệt đối là 99% phản đối, thứ hai, A Tình hẳn là cũng ràng, trong đội hai bên chúng ta, có rất nhiều người đối với có hiểu lầm, chỉ cần là đưa ra đề nghị, khả năng có ít người cố ý......"

      "Cho nên kết quả ." Thiệu Tình thản nhiên , giống như chuyện gì cũng để vào trong lòng, ngay cả biểu tình cho tới bây giờ đều là loại cười rất , hơi hơi giận, hoặc là mặt chút thay đổi.

      Rất nhiều người cảm thấy lạnh nhạt mà khó có thể tiếp cận, sau đó lùi bước.

      Ngôn Bình Sinh cũng là biết, Thiệu Tình lòng dạ sắt đá cũng có ôn nhu, chính là phần ôn nhu này từ trước đến nay chỉ đối với người được tán thành, đối với ngoại nhân, chỉ còn lòng dạ sắt đá.

      Có lẽ bọn họ bị cuốn vào vòng tán thành cho nên Thiệu Tình mới có thể kiên nhẫn như vậy giảng cho ta đến bây giờ.

      Ngôn Bình Sinh khẽ cắn môi, : "Nhưng mà tôi tin , tôi đem đề nghị này đưa ra, để xem bọn thế nào."

      Mạnh Thận cũng gật gật đầu: "Tôi thử thuyết phục bọn họ."

      Nhạn Như Như tới lui, tới lui,cuối cùng cắn răng cái: "Tôi chỉ có thể thử xem, thuyết phục được bọn họ hay , tôi cũng dám cam đoan."

      Thiệu Tình kỳ trong lòng rất ấm, dù sao ở có chứng cứ gì chứng minh, phía trước có tình huống nguy hiểm trí mạng, vài người bọn họ đều chịu tin , làm ra quyết định như vậy, thuyết minh làm người còn phải thực thất bại.

      (Còn tiếp)
      Tiểu Ly 1111, Tôm Thỏmthuy thích bài này.

    3. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V8 Dự cảm của Thiệu Tình ( hoàn)

      Vừa lúc tới giờ nghỉ ngơi giữa trưa, Ngôn Bình Sinh cùng Nhạn Như Như liền bắt tay triệu tập mọi người phía dưới, sau đó đem tình chút.

      ngoài dự liệu của bọn họ, tất cả mọi người đối quyết định này kinh ngạc.

      "Vì sao đột nhiên phải quay lại? Liền bởi vì có người cảm giác được nguy hiểm? Mạt thế nơi nào có nguy hiểm, đường vòng có nguy hiểm sao? Tôi cảm thấy chúng ta còn bằng nhanh hơn thông qua thành thị này, mới càng ổn thỏa ít."

      "Đúng vậy, vì dự cảm thể hiểu được, liền phải lui ra ngoài đường vòng, chúng ta đều ngày rồi, lại lùi ra ngoài, sau đó vòng qua thành thị này, đây phải làm điều thừa sao?"

      "Tôi cảm thấy cũng đúng, nơi nào có nguy hiểm nha? Tôi lúc nào cũng đều cảm thấy phụ cận rất nguy hiểm, đó có phải đại biểu tôi tốt nhất ở trong căn cứ hay , nơi nào cũng muốn mới tốt?"

      ......

      Nghe phía dưới phân tranh, Thiệu Tình sớm có dự cảm như vậy, cho nên cũng có thất vọng gì, mấy người Ngôn Bình Sinh có chút bất đắc dĩ nhìn về phía Thiệu Tình.

      Lập tức có người giọng lẩm bẩm: "Tôi tưởng là ai đề nghị, nguyên lai là ta...... Lúc đối với người nhà bản lĩnh phải rất lớn sao, tại cảm giác được điểm nguy hiểm nghĩ chạy trở về đường vòng?"

      Sau khi xong, rất nhiều người đều vụng trộm đánh giá Thiệu Tình, sợ đột nhiên bạo khởi giết người, sau lại phát Thiệu Tình có ý tứ kia, lá gan bọn họ cũng lớn lên, nhịn được .

      "Đúng rồi, lúc giết người nhà cũng thấy ta thế nào, tại mà bắt đầu sợ? Muốn đường vòng để mình ta !"

      Những bất mãn theo thanh khe khẽ của bọn họ càng lúc càng lớn phát ¹tiết ra, Thiệu Tình cũng để ý, chính là thấp giọng cùng Nhạn Như Như : "Trước đem mấy người phụ nữ kia giao cho tôi , tôi mang các ấy rời trước, vạn nhất phát sinh chuyện gì, coi thể chất nhóm bọn họ, chỉ sợ là trước hết......"

      Nhạn Như Như chần chờ chút, : " phải rời khỏi sao?"

      Thiệu Tình gật gật đầu, ánh mắt nhìn về phía ́ Phán Phán bọn họ đặc biệt ôn nhu: "Tôi hy vọng đồng bạn của tôi xuất bất cứ chuyện gì, cho nên tôi nghĩ mang theo bọn họ lại tiếp tục về trước, tôi đem bọn họ đều đưa ra khỏi thành phố này, tìm địa phương an toàn an trí trước, sau đó trở về đuổi kịp các , chi đến khi các thông qua thành phố này, tôi lại trở về mang theo bọn họ đường vòng tới căn cứ Giang Bắc, an trí những đó, lại quay về căn cứ thành phố S .” Ngôn Bình Sinh người đầu tiên muốn, ta chỉ đích danh Thiệu Tình, dùng các loại thủ đoạn, là vì cái gì? phải là vì từ trong miệng Thiệu Tình lấy phần tư liệu tinh lọc tài nguyên nước sao?

      Thiệu Tình nếu rồi, cố gắng của bọn họ lâu như vậy phải uổng phí sao.

      Ngôn Bình Sinh muốn giữ Thiệu Tình lại, Thiệu Tình rất kiên quyết : "Tôi phải đưa bọn họ ta, thù lao lần này, tôi phần cũng lấy, sau khi trở về tôi trả tinh hạch ứng trước."

      Ngôn Bình Sinh lúc ấy còn tức giận: "Tôi để ý phải thù lao, cũng phải tinh hạch, nếu muốn đưa bọn họ ra ngoài, tôi ngăn trở."

      "Ân, tôi trở về." Thiệu Tình cùng Ngôn Bình Sinh trao đổi, "Có chuyện gì liền liên hệ với tôi."

      Loại máy phát tín hiệu cá nhân này là sau mạt thế nghiên cứu chế tạo ra, giống di động khác chính là nguồn năng lượng điều khiển phải điện, là tinh hạch, hơn nữa là có phạm vi, trong căn cứ đều có tháp tín hiệu, chỉ có ở trong phạm vi tháp tín hiệu, mới có tác dụng, hơn nữa chỉ có thể phát ra tin nhắn, phát ra tin tức văn tự, thể thu được giọng .

      chút, Thiệu Tình liền cáo biệt nhóm người Nhạn Như Như, mang theo những đó cùng nhau rời , ́ Phán Phán bọn họ hỏi tiếng vì sao, chính là lúc những người kia cười trộm, mỗi người đều túc giận.

      "Đều là người ra sao? Chị Tình chị nên nhắc nhở bọn họ!" ́ Phán Phán bất mãn mở to hai mắt nhìn, căm giận .

      "Được rồi, chúng ta nhanh lên đường, tôi nhớ ở bên cạnh thành thị có ngân hàng, nơi đó phòng hộ tồi, tôi đem mọi người an trí ở nơi đó, sau đó trở về giúp Mạnh Thận bọn họ." Thiệu Tình giẫm chân ga, đường chạy như bay, ngẫu nhiên có tang thi chặn đường, cũng bị trực tiếp đâm bay.

      "Cái gì? Chị Tình chị còn chuẩn bị trở về? được! Chúng ta trở về căn cứ thành phố S ! cần lo cho bọn họ, bọn họ thích thế nào thế ấy!" ́ Phán Phán càng càng tức giận, đặc biệt quen nhìn đám người kia, từ khi bắt đầu, mấy bị khi dễ, Thiệu Tình trừng trị tên đầu sỏ gây nên, lúc đó bọn họ còn ở bên cạnh nhảm nhí, ́ Phán Phán chán ghét bọn họ.

      Dựa vào cái gì phụ nữ liền xứng đáng bị khi dễ? Dựa vào cái gì người yếu thế liền xứng đáng so với người khác thấp hơn đầu? Cái tên vô liêm sỉ kia là cái mạng người, mấy này phải sao? Đều là đám vô liêm sỉ!

      "Chúng ta nhận nhiệm vụ này, phải đem bọn họ hộ tống trở về." Thiệu Tình lại đâm bay tang thi, lái xe ở phía sau Nghiêm Hán Thanh nhanh theo kịp Thiệu Tình.

      "Thực lực của tôi mọi người ràng, cho nên mọi người cần lo lắng, chờ tôi hộ tống đến đích, tôi trở về." Thiệu Tình xong, Nhị Ngốc liền chui nửa người từ giữa lại đây, ôm lấy eo Thiệu Tình, biểu đạt cậu mặc kệ thế nào, đều quyết tâm phải theo Thiệu Tình.

      "Còn có Nhị Ngốc, cho nên chúng tôi khẳng định có việc gì." Thiệu Tình bỏ tay ra sờ sờ đầu Nhị Ngốc, trấn an cậu, sau đó .

      người luôn phải có điểm mấu chốt, nếu ngay cả điểm mấu chốt đều có, liền ngay cả tư cách làm người cũng có.

      Thiệu Tình cũng có điểm mấu chốt của mình, tựa như lần này, biết kế tiếp gặp nguy hiểm, vẫn quay trở lại, sau khi an trí đồng bạn mình .

      phải ngốc, đây là loại kiên trì.

      ́ Phán Phán muốn gì, dưới ánh mắt kiên định của Thiệu Tình cũng ra được, bởi vì cũng có kiên trì của mình, cho nên có thể hiểu Thiệu Tình, qua lâu lâu, ́ Phán Phán mới nắm tay : "Mặc kệ thế nào, đều phải lấy bảo trọng an toàn mình là chính, nếu gặp rất lớn rất lớn nguy hiểm, như vậy...... Chỉ cần mọi người bình an trở về, cần phải xen vào quá nhiều người! Dù sao kia cũng người tốt gì! Em biết...... Chúng em theo cũng là trói buộc, còn có thể để chị lo lắng, cho nên chúng em đều ở bên ngoài chờ các chị, nếu qua lâu, các chị còn ra, chúng em liền vào tìm!"

      Thiệu Tình gật gật đầu, nhất nhất đồng ý, tuy rằng ́ Phán Phán biết, Thiệu Tình là trấn an , nhưng vẫn thở dài nhõm hơi.

      dựa vào chỗ ngồi, thào tự : "Vẫn là quá yếu a......"

      Nếu đủ mạnh, còn có lý do có thể theo Thiệu Tình cùng nhau, mặc kệ nơi nào, ít nhất trở thành cản trở.

      tin tưởng trai cùng Nghiêm Hán Thanh bọn họ trong lòng cũng nghĩ như vậy, ai muốn nhìn Thiệu Tình mình người chiến đấu, bị bắt tiếp nhận, trong lòng cũng rất rất khó chịu .

      Tốc độ đường của Thiệu Tình phi thường nhanh, mặt trời còn chưa khuất núi, mang nhóm đồng bọn đến điểm đích, còn ở trong phạm vi thành thị , nhưng mà ngân hàng tương đối hẻo lánh, hai tang thi mặc chế phục ngân hàng thực dễ dàng bị dọn sạch.

      Thiệu Tình để lại đồ ăn, sau đó dặn bọn họ đóng kỹ cửa, ở bên trong chờ đợi, hơn nữa bắt Thiệu Tình đáp ứng, mỗi ngày đều dùng máy phát tín hiệu truyền tin tức trở về, nếu vượt qua ngày có truyền tin tức trở về, Nghiêm Hán Thanh bọn họ tiến vào thành thị tìm .

      Sau khi đều đáp ứng xong, Thiệu Tình mới mang theo Nhị Ngốc, hôn hôn hai cái bánh bao , lần nữa quay trở về trong thành thị.

      cùng Nhị Ngốc lo lắng ban đêm bị tang thi tập kích, lại có tinh lực dùng hết, cho nên trực tiếp đường trong đêm.

      Lấy tốc độ hai người bọn họ, dưới tình huống có gì bất ngờ xảy ra, trước giữa trưa ngày mai là có thể đủ đuổi kịp nhóm Ngôn Bình Sinh.

      bên khác, thuộc hạ Ngôn Bình Sinh và Nhạn Như Như mọi người đều hoan hô, bọn họ rốt cục thoát khỏi ác ma Thiệu Tình kia, tuy rằng Thiệu Tình trở về, nhưng cũng ảnh hưởng tới tâm tình tốt của bọn họ.

      Thậm chí cơ ít người ở trong lòng thầm cầu nguyện cho Thiệu Tình chết ở nửa đường mới tốt, tóm lại cần trở về ép buộc bọn họ.

      Ngôn Bình Sinh thực bất đắc dĩ, có thể làm cho thuộc hạ nghe lệnh , nhưng cách nào thay đổi ý nghĩ bọn họ.

      " đời này đại bộ phận mọi người là ngu xuẩn, giống như bọn họ bậy." Mạnh Thận lạnh lùng nhìn những người đó, dự cảm phương diện này của cũng có thiên phú tồi, càng về phía trước, cũng càng cảm giác được nguy hiểm.

      Nếu nhóm người này ai tin tưởng lời Thiệu Tình lúc trước nhất chỉ có , cho nên nhìn nhóm người này, cảm thấy vô lực.

      "Nếu gặp được nguy hiểm gì, cố gắng trốn , còn có vợ con, ấy đợi về nhà, hơn nữa tôi cũng đáp ứng cậu rồi, chiếu cố ." Mạnh Thận giọng .

      " mê sảng cái gì." Sắc mặt Ngôn Bình Sinh cũng có chút khó coi, ta mân môi, đè thấp thanh : " có việc gì, cho dù có nguy hiểm chút, cũng có vấn đề gì quá lớn, chúng ta nhất định có thể an toàn trở lại căn cứ Giang Bắc."

      Mạnh Thận nữa, chính là nằm ở trong xe nhắm mắt dưỡng thần, cần phải nghỉ ngơi dưỡng sức, vạn nhất gặp nguy hiểm, chừng còn có thể bảo vệ Ngôn Bình Sinh.

      Dù sao dị năng Ngôn Bình Sinh quá yếu, cơ bản cùng có giống nhau.

      Ngôn Bình Sinh cũng là dị năng giả hệ mộc, nhưng mà khác Thiệu Tình, so ra ta yếu nhất, đặc biệt là cùng Thiệu Tình đối lập liền có vẻ càng thêm đáng thương.

      Dù sao sức chiến đấu của Thiệu Tình mọi người đều nhìn thấy, mà Bình Sinh...... ta chỉ có thể làm cho hạt giống nảy mầm...... Cho nên bình thường dị năng của ta đều dùng để giúp Mạnh Thận nghiên cứu như thế nào làm cho thực vật địa phương khác cũng có thể ở căn cứ Giang Bắc bọn họ sinh trưởng.

      Sau đó liền có nữa.

      Chỉ có thể làm cho hạt giống nảy mầm có ích lợi gì? Chẳng lẽ lấy đến hù dọa tang thi?

      Thiệu Tình cùng Nhị Ngốc chạy đuổi theo thực liều mạng, bọn họ cơ hồ có thời gian nghỉ ngơi, nhất là Thiệu Tình lái xe, đem tất cả đồ vật gì đó có xe dỡ xuống dưới, xe trống tốc độ nhanh hơn, hơn nữa lái xe rất cuồng dã, nếu ở trong xe phải Nhị Ngốc, khả năng trực tiếp bị trạng thái lái xe của dọa tiểu ra mất.

      Thiệu Tình chạy liều mạng như vậy cũng là có nguyên nhân, lo lắng nhóm Ngôn Bình Sinh xuất nguy hiểm gì.

      Càng là lo lắng cái gì lại càng đến cái đó.

      Thiệu Tình sắp đuổi vị trí được phản hồi lúc trước, đột nhiên thu được tin tức đến từ Ngôn Bình Sinh bên kia chỉ có ngắn ngủn vài chữ: cần lại trở về thành phố.

      Nàng phản hồi tin tức hỏi, cũng được đáp lại, ý tưởng lạc quan là Ngôn Bình Sinh bọn họ rời khỏi thành thị này, tại an toàn tới bờ sông, chuẩn bị qua sông, ý tưởng may là Ngôn Bình Sinh bọn họ gặp nguy hiểm trí mạng, lo lắng Thiệu Tình lại trở về, cũng bị cuốn vào nguy hiểm, cho nên thông báo cho tiếng.

      Nếu là khả năng trước, Thiệu Tình phản hồi tin tức, bọn họ khẳng định cũng đáp lại, nhưng mà đến nay cũng có tin tức đáp lại đây, rất có thể là khả năng sau.

      Lúc này Thiệu Tình liền có chút nôn nóng, ý đồ định vị vị trí Ngôn Bình Sinh bọn họ, lại thất bại, lập tức hỏi Nhị Ngốc: " tại nơi nào nhiều tang thi nhất?"

      Nhị Ngốc ngẩn người, chỉ phương hướng, đó là cậu cảm giác được, năng lượng dao động lớn nhất phương hướng, Thiệu Tình chân giẫm ga liền phóng qua.

      Hy vọng Ngôn Bình Sinh bọn họ còn có chuyện gì, xem ra dự cảm của rất có khả năng là .

      Thành thị này xác thực so với trong tưởng tượng mọi người còn nguy hiểm hơn, tựa hồ ngầm có thứ gì thao túng toàn bộ tất cả tang thi trong thành thị.

      Nếu là như vậy, Ngôn Bình Sinh bọn họ chỉ sợ …..

    4. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V9 Lập kế hoạch (1)

      Thân thể từ cao ngã xuống, Ngôn Bình Sinh nhịn được ho búng máu ra, nếu có Mạnh Thận che chở cho ta, khả năng tại ta bị xé nát.

      tại ta phải làm, chính là tìm kiếm cứu binh.

      Nhưng mà cứu binh muốn đâu tìm? Khoảng cách căn cứ Giang Bắc còn khá xa, chờ ta tìm được cứu binh, khả năng Mạnh Thận bọn họ muốn......

      Ngôn Bình Sinh phải nghĩ qua tìm Thiệu Tình, nhưng tìm được sao đây? Làm cho Thiệu Tình cùng chịu chết sao?

      Có tiếng gào rống ở sau người vang lên, Ngôn Bình Sinh nỗ lực chống đỡ thân thể, lảo đảo chạy về phía trước, ta hối hận, lúc ấy ta nên thuyết phục mọi người, ! Lúc ấy ta nên cứng rắn chút, nghe Thiệu Tình, chẳng sợ có người phản đối, cũng mạnh mẽ rút khỏi, vậy tại chuyện xảy ra.

      Ngôn Bình Sinh thực cố gắng, nhưng mà ta khập khiễng chạy về phía trước, tang thi lại linh hoạt giống như viên hầu*, rất nhanh liền đuổi theo.

      *Viên hầu: đười ươi

      Ngôn Bình Sinh rất tuyệt vọng, ta đại thể bị tang thi ngụm ngụm ăn sạch , mà người bị nhốt ở nơi đó, cũng vì chống đỡ được, bị nhóm tang thi chia nhau ăn sạch .

      Hối hận là hoàn toàn vô dụng, con tang thi bổ nhào vào người Ngôn Bình Sinh, ngụm cắn cổ Ngôn Bình Sinh, đau nhức truyền đến trong nháy mắt, ánh mắt Ngôn Bình Sinh trở nên sắc bén, bắt lấy chủy thủ bên hông, hung hăng từ tròng mắt tang thi thọc vào đầu nó, dù như vậy, tang thi kia cũng nhả ra.

      Ngôn Bình Sinh phen đẩy thi thể tang thi ra, khối thịt bị cắn kia lập tức bị xé rời, máu giống như nước suối bừng lên, ta thét lớn tiếng, nhào lộn cái trước, tránh được tang thi khác, trong mắt là tuyệt vọng và hung ác.

      Cho dù chết, ta cũng muốn kéo mấy tang thi làm đệm lưng.

      Mặt khác mấy tang thi truy kích cũng chạy lại đây, đều con người ở lúc nguy hiểm, tự thân đều phát ra năng lực siêu việt, Ngôn Bình Sinh tự mình chứng minh điểm này rồi, dị năng của ta có tác dụng gì, thuần túy dựa vào lực lượng gầy yếu của thân thể, cư nhiên đều tiêu diệt hai tang thi, nhưng mà sau đó ta cũng sức cùng lực kiệt, miệng vết thương người đều là tang thi lưu lại, ta thở hổn hển nằm mặt đất, sức lực động ngón tay đều có, tang thi còn lại toàn bộ đánh tới, từng khối từng khối cắn xé da thịt ta.

      Trừ bỏ đau đớn, càng nhiều hơn là tuyệt vọng.

      có thể ngay lúc này, Ngôn Bình Sinh mơ mơ hồ hồ nghe được tiếng rít, ngay sau đó là mấy cây dây leo xanh biếc, giống như roi quét ngang lại đây, đem mấy tang thi ghé vào người ta, toàn bộ quét bay ra ngoài.

      Sau đó thân ảnh linh hoạt từ trời giáng xuống, dùng móng vuốt bén nhọn dễ dàng liền xé nát tang thi truy kích ta.

      Đạo thân ảnh này rất nhanh, chạy nhanh giống như để lại tàn ảnh, nháy mắt liền dọn sạch mấy tang thi truy kích ta.

      " sao chứ?" Thiệu Tình cho xe dừng ở bên cạnh Ngôn Bình Sinh, xuống xe xem xét thương thế Ngôn Bình Sinh, người ta rất nhiều vết thương bị cào, vết thương bị cắn, tuy rằng đều nguy hiểm đến tính mạng, nhưng mà chảy máu cũng thực phiền toái.

      Nếu cầm máu trễ, dù miệng vết thương được băng bó chảy máu quá nhiều cũng chết người.

      Hơn nữa miệng vết thương tang thi cắn qua, phía bao trùm thi độc, tuy rằng dị năng giả bị thi độc cảm nhiễm, nhưng mà cũng tạo thành miệng vết thương rất khó cầm máu.

      "Nhịn chút." Thiệu Tình cầm chủy thủ ra, sau đó đem Ngôn Bình Sinh lột sạch, Ngôn Bình Sinh cảm thấy có chút thẹn, càng nhiều hơn là lo lắng, ta cầm lấy tay Thiệu Tình, dồn dập : "Mau rời , rời thành thị này, nơi này tiến hóa ra con tang thi biết cấp bậc cụ thể, nó có thể chỉ huy toàn bộ tang thi trong thành thị, sau đó làm cái bẫy, đem tất cả mọi người...... mau, thừa dịp nó còn có phát , nhanh lên rời ."

      Thiệu Tình để ý tới ta, chỉ cầm chủy thủ, đem chỗ tang thi cắn qua, thịt gần miệng vết thương có vẻ sâu, đều xẻo hết, đau Ngôn Bình Sinh hít ngụm khí lạnh.

      Xẻo hết thịt bị thi độc cảm nhiễm, Thiệu Tình mới cầm thuốc con nhộng giảm nhiệt cầm máu xoay mở, đem thuốc bột bên trong rắc vào miệng vết thương của Ngôn Bình Sinh.

      Ngôn Bình Sinh đau vẫn luôn bóp cổ tay Thiệu Tình, chờ Thiệu Tình băng bó cho ta xong, lúc ta buông tay, cổ tay Thiệu Tình, đều có ấn năm ngón tay ràng màu đỏ.

      " có lỗi......" Ngôn Bình Sinh thanh khàn khàn, mang theo thâm trầm xin lỗi, Thiệu Tình để ý, chính là hỏi ta: " các bị bao vây? Ở nơi nào, bọn họ có khỏe ?"

      " chết rất nhiều người......" Ngôn Bình Sinh thống khổ : "Cuối cùng vài người em tự nguyện cản phía sau, chúng tôi mới chạy khỏi đường máu, trước mắt bị nhốt đống trong tòa nhà, Thiệu Tình, chúng ta tìm cứu binh......"

      " cảm thấy thiết thực sao?" Thiệu Tình giúp ta đem quần áo vào, thản nhiên , Ngôn Bình Sinh thống khổ túm tóc mình thấp giọng rít gào: "Đều là tôi, tất cả đều là lỗi của tôi, nếu lúc ấy tôi có thể kiên quyết chút, để ý bọn họ phản đối, quay về đường cũ, tình cũng phát triển đến loại tình trạng bây giờ......"

      Thiệu Tình thản nhiên : " phải lỗi của , ở dưới loại tình huống này, ai từ bỏ thông qua thành thị, sau đó quay về đường cũ, con người là như vậy, chỉ có ăn mệt bị khổ, mới có thể biết thể chỉ nhìn trước mắt, mới có thể hối hận."

      Nếu Ngôn Bình Sinh lúc ấy lựa chọn mạnh mẽ dẫn bọn quay về đường cũ, những người đó tuyệt đối tạo phản, cho nên ngay từ đầu, Thiệu Tình chỉ biết, đề nghị của tuyệt đối thông qua, sở dĩ ra cũng chỉ xuất phát từ ý thức trách nhiệm, tựa như có số việc, ngươi biết thất bại, nhưng mà làm và làm, là hai chuyện khác nhau.

      Ít nhất từng cố gắng qua, cũng liền thẹn với lương tâm.

      Ngôn Bình Sinh rất xấu hổ, bởi vì ta biết, Thiệu Tình đều là việc chân phát sinh, nhìn dạng này của Ngôn Bình Sinh, Thiệu Tình : "Tôi để cho Nhị Ngốc đưa ra ngoài, các tìm cứu binh, bọn họ ở nơi nào, tôi trước nhìn xem, có thể kéo dài hai hay ."

      Trong lòng Ngôn Bình Sinh dĩ nhiên thực áy náy, sao có thể lại làm Thiệu Tình mạo hiểm? ta dùng lực lắc đầu: "Chúng ta cùng tìm cứu binh, chính người , là vạn vạn được."

      "Kéo dài thêm phút đồng hồ, bọn họ liền nhiều thêm phút đồng hồ nguy hiểm, xác định cần ở trong này cùng tôi giằng co?" Thiệu Tình chút cũng có động dung. Lạnh lùng .

      Ngôn Bình Sinh khẽ cắn môi, lôi kéo Thiệu Tình: "Xác thực tôi hy vọng Mạnh Thận bọn họ có chuyện, nhưng mà cũng là bạn của tôi, tôi hy vọng chịu chết!"

      " cho tôi biết, bọn họ ở nơi nào, nếu bọn họ khả năng muốn......" Thiệu Tình kiên quyết, Ngôn Bình Sinh đều sắp hỏng mất, ta ngồi yên giây, sau đó cúi đầu chỉ phương hướng: "Nơi đó có bệnh viện...... Rất cao cái kia......"

      Thiệu Tình gật gật đầu, đem Nhị Ngốc gọi lại đây: "Nhị Ngốc, cậu đem ta đưa trở về, đưa đến chỗ Hán Thanh bọn họ ở là tốt rồi."

      Nhị Ngốc mở to hai mắt nhìn, sau đó chậm rãi lui từng bước, thuận tiện biểu đạt cũng muốn rời Thiệu Tình.

      Ngôn Bình Sinh thực áy náy, nhìn đến cái dạng này lập tức : "Tôi có thể tự mình ."

      " có thể tìm được chỗ đó?" Thiệu Tình liếc trắng mắt, Ngôn Bình Sinh vội vàng : "Tôi trở về ngoài thành, tôi nghĩ thông qua thành thị, tìm viện binh, chỉ có tôi người mục tiêu có vẻ , hẳn là có vấn đề."

      Thiệu Tình có biện pháp, chính là làm cho Nhị Ngốc nặn giọt máu ra, vẽ loạn ở người Ngôn Bình Sinh, tang thi cùng thi thể sai biệt lắm, trong cơ thể máu cũng lưu thông, hơn nữa số lượng rất thưa thớt, máu tang thi chứa hương vị nồng đậm, đương nhiên loại hương vị này là tang thi mới có thể ngửi được.

      Thiệu Tình dùng máu của Nhị Ngốc ' đánh dấu' Ngôn Bình Sinh, như vậy tang thi bình thường công đánh ta, tang thi cao cấp cũng 'suy nghĩ kỹ rồi mới làm', độ an toàn của Ngôn Bình Sinh liền cao hơn rất nhiều.

      Lúc làm xong hết thảy, Thiệu Tình cũng có kiêng dè Ngôn Bình Sinh, cho nên Ngôn Bình Sinh lập tức liền phát , ta sợ ngây người, chỉ vào Nhị Ngốc ra lời.

      Thiệu Tình nắm ngón tay ta, giọng : "Vừa mới nhìn đến hết thảy đều quên , tôi bắt làm bạn, hy vọng chuyện này rơi vào tai người khác, nếu có người biết chuyện cậu ấy cùng người khác giống nhau, tôi đem tất cả người biết chuyện đều giết chết."

      Ngôn Bình Sinh vì bị uy hiếp mà tức giận, Thiệu Tình có thể đem chuyện này lộ ở trước mặt , lên Thiệu Tình đối với có tín nhiệm rất cao.

      Giống vậy Ngôn Bình Sinh ràng việc Thiệu Tình cực đoan bênh vực người mình, nếu có người biết chuyện Nhị Ngốc là tang thi, Thiệu Tình cũng đem người biết giết sạch.

      " yên tâm, tôi phải loại người lấy oán trả ơn." Ngôn Bình Sinh hít sâu hơi, khỏi cảm thấy cả người có chút thích hợp, tưởng tượng đến cùng tang thi mỗi ngày ở cùng chỗ thời gian dài như vậy, liền rất bội phục chính mình, đương nhiên càng bội phục Thiệu Tình. Kimanh1257_cungquanghang

      Hơn nữa Ngôn Bình Sinh còn bổ não ít ân oán tình thù, tỷ như mạt thế đến, Thiệu Tình mất chồng mình, Nhị Ngốc che chở đường chạy trốn, lại bị tang thi cắn.

      Người chết, Thiệu Tình muốn lại mất người , vì thế bất chấp thiên hạ to lớn vụng trộm đem Nhị Ngốc biến thành tang thi nuôi lớn.

      Nơi nào nghĩ đến, đại khái là chân tình cảm động trời cao, Nhị Ngốc cư nhiên có mất lý trí từ từ......

      còn chưa bổ não xong bị nhét vào trong xe, Thiệu Tình mang Nhị Ngốc theo, đường chạy vội, hướng đến chỗ Mạnh Thận bị nhốt.

      Chỗ bọn họ bị nhốt rất ràng, bởi vì chung quanh có nhiều tang thi lắm, toàn bộ bệnh viện đều bị tang thi bao vây, cũng may mắn Thiệu Tình cùng Nhị Ngốc phải người bình thường, rất dễ dàng liền trà trộn vào.

      Bên trong bệnh viện có nhiều tang thi hơn, ở khắp nơi quanh quẩn, Mạnh Thận bọn họ chắc là bị nhốt ở tầng cao nhất, Thiệu Tình mang theo Nhị Ngốc lặng lẽ hướng lên .

      Sau khi đến tầng cao nhất, Nhị Ngốc leo lên trần nhà, Thiệu Tình biến mất ở trong góc tối, trộm quan sát.
      (Còn tiếp)
      Last edited: 25/8/20

    5. Kimanh1257

      Kimanh1257 Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      518
      V9 Lập kế hoạch (hoàn)

      Chỗ nhóm Mạnh Thận ở là ban công, ban công tầng cao nhất, tang thi chỉ có thể thông qua cánh cửa kia, mới có thể tới tầng cao nhất, chỉ cần có tang thi ngoi đầu, liền bị dị năng che trời lấp đất đè thành mảnh vụn, đây cũng là nguyên nhân tang thi phía dưới đến nay công phá được tầng cao nhất.

      Khó trách lúc ở bên ngoài toà nhà, Thiệu Tình liền nhìn thấy đám tang thi treo ở bên ngoài, tựa như Spider Man vậy, liều mạng bò lên mái nhà, hoá ra là vì Mạnh Thận bọn họ đều ở mái nhà.

      Từ góc độ này của Thiệu Tình, hoàn toàn nhìn tình huống nhóm người Mạnh Thận, nghĩ nghĩ, Thiệu Tình bảo Nhị Ngốc cần hành động thiếu suy nghĩ, sau đó thông qua cửa sổ ra bên ngoài toà nhà.

      Mạnh Thận dựa vào tường nghỉ ngơi, gương mặt tuấn mỹ của còn có vết thương, là cào của tang thi lưu lại, đến nay còn chảy máu đầm đìa, da thịt lộ bên ngoài miệng vết thương, thoạt nhìn thực đáng sợ.

      Nhưng mà ngay cả sức lực xử lý miệng vết thương đều có, cả người như nhũn ra ngồi ở chỗ kia, ngay lúc nghỉ ngơi, đột nhiên có dây mây, vèo quấn lan can bên cạnh . Kimanh1257_cungquanghang

      Mạnh Thận phản ứng đầu tiên chính là có tang thi muốn bò lên đây, ngay sau đó lại phát dây leo này nhìn rất quen mắt, trừng lớn mắt, thậm chí nhịn được vươn tay sờ sờ dây leo, sau đó Mạnh Thận ngây ngốc bị gai nhọn dây leo đâm, sau đó...... trúng độc.

      Thiệu Tình vừa bị leo lên đến nơi, liền nhìn thấy Mạnh Thận đáng thương hề hề ngã vào nơi đó, khó chịu thấp giọng rên rỉ, vội vàng tiến lên, sau đó liền phát Mạnh Thận trúng độc của .

      Thiệu Tình:......

      Thiệu Tình bất đắc dĩ giải độc cho Mạnh Thận, sau đó đem đỡ lên, "Sao lại tới đây?" Mạnh Thận thở dốc kịch liệt hơi, sau đó thể tin được hỏi.

      "Tôi phải quay về tìm các sao?" Thiệu Tình nhìn xem chung quanh, vốn bọn họ có ba, bốn mươi người, tại chỉ còn lại có mười mấy người, hơn nữa người nào cũng bị thương, Nhạn Như Như so với Mạnh Thận tốt hơn chút, dịch lại đây, thở dài tiếng: " là não tàn có phải hay , trở về làm gì? Chịu chết sao?" xong đôi mắt của liền đỏ.

      và Thiệu Tình quan hệ chỉ có thể cũng tệ lắm, lúc trước còn từng vì thủ đoạn làm việc của Thiệu Tình , đối với ấy có ý kiến, tại lòng tràn đều là cảm động cùng khổ sở.

      Lần này Thiệu Tình đến, phải cùng chịu chết sao?

      "Tôi ở đường đụng phải Ngôn Bình Sinh, tại ta tìm viện binh, chỉ cần chúng ta chống đỡ, chống được đến khi cứu binh đến, có chuyện gì." Thiệu Tình giọng .

      mảnh trầm mặc, mỗi người đều biết, đợi cho Ngôn Bình Sinh tìm được cứu binh, lại đem cứu binh mang đến đây, khả năng bọn họ đều chết.

      Qua lâu, Mạnh Thận mới : " ta có việc gì chứ?"

      Thiệu Tình gật gật đầu: "Bị thương, bất quá có gì đáng ngại."

      Mạnh Thận mím mím môi, đối với Thiệu Tình : "Tôi biết là dùng biện pháp gì tránh thoát tang thi kia, sau đó vào nơi này, tại, đường cũ quay về , vốn chính là chúng tôi liên lụy ......"

      Thiệu Tình rất muốn cho bạt tai, nhưng mà từ bỏ, ngồi xuống đất, dùng loại giọng điệu vân đạm phong khinh : "Cùng tang thi đánh trận, đem đầu óc đánh ra luôn? Nếu làm sao có thể lời cần qua não vậy."

      Mạnh Thận trừng lớn mắt, muốn phản bác, sau lúc lâu suy sút cúi đầu: "Tôi , , từ ban đầu, tôi liền ôm mục đích bất lương tiếp cận , Ngôn Bình Sinh cũng vậy, chúng tôi đáng làm như vậy......"

      Thiệu Tình thản nhiên nga tiếng, sau đó : "Tôi biết nha, nhưng mà tôi trở về phải vì vậy, chính là bởi vì tôi tiếp nhận nhiệm vụ này, có nghĩa vụ phải bảo vệ các an toàn, hơn, cần suy nghĩ nhiều."

      Thiệu Tình như vậy, Mạnh Thận lại cảm động nhìn : "A Tình, cần như vậy, tôi biết, tuy rằng mặt ngoài thoạt nhìn rất lạnh, đấy là so mặt ngoài, tất cả người đối tốt với , đều đáp lại có tình có nghĩa, nếu lần này có thể sống ra ngoài, tôi liền cùng làm bạn chí cốt."

      Ai hiếm lạ...... Thiệu Tình chút hình tượng cũng cần mà trợn trắng mắt, rất bất đắc dĩ, đầu năm nay người nào cũng là kỳ quái, ra đều có người tin.

      Từ khi Thiệu Tình lên mái nhà, những người đó đều nhịn được cúi đầu, dám nhìn Thiệu Tình, bởi vì lúc đầu, Thiệu Tình cũng từng đề nghị qua, bảo bọn họ quay về đường cũ, là bọn có lòng tham, hai phải thông qua thành thị với tốc độ nhanh hơn, mới đưa tới họa sát thân.

      Ba bốn mươi em, chết hơn nửa, người còn lại kéo dài hơi tàn, tránh ở mái nhà này, biết giây tiếp theo là sống hay là chết..

      Nhưng mà cũng có bộ phận người chính là lòng thầm oán, vì sao ngươi biết có nguy hiểm, còn khuyên chúng ta nhiều hai câu đâu? Ngươi khuyên chúng ta nhiều hai câu, chừng chúng ta liền quay trở về, có nhiều người chết như vậy.

      Ngươi vì sao lý do? Vì sao cho chúng ta biết phía trước có dạng nguy hiểm gì? Vì sao mang theo đồng bạn của ngươi quay trở về, cũng mang nhóm chúng ta đâu?

      Đây là thói hư tật xấu của con người, chính là có người như vậy đem hết thảy sai lầm đều đổ lên người người khác.

      Loại tình cảnh tuyệt vọng này, cũng làm cho ít người trở nên điên cuồng, có người đàn ông vóc dáng tính rất cao liền nhịn được : "Ngươi có biện pháp rời liền mang chúng ta rời a! Có phải bởi vì chúng ta lúc trước đắc tội ngươi cho nên ngươi mới như vậy hay ...... Nếu...... Nếu lúc trước ngươi chịu nhiều lời hai câu, chịu cho chúng ta biết nguy hiểm phía trước là dạng này, chúng ta khẳng định quay về đường cũ!”

      vừa xong, sắc mặt Mạnh Thận liền đen, hơn nữa còn có người phụ họa, tức đến đòi mạng, hận thể đem người này bỏ lại, làm cho nhìn cái, Thiệu Tình là mạo hiểm như thế nào, lại đây cứu bọn họ.

      còn có mặt mũi ra như vậy?

      Càng ngày càng nhiều người bắt đầu có nhận định như vậy Thiệu Tình vì sao cho bọn họ phía trước nguy hiểm là như vậy đâu? Nếu , bọn họ khẳng định quay lại nha!

      Tất cả mọi người lựa chọn bỏ qua, lúc ấy là bọn cổ động mọi người tăng tốc thông qua thành thị này, cũng lựa chọn bỏ qua Ngôn Bình Sinh ràng , chính là vì lúc trước dự cảm đến nguy cơ , Thiệu Tình mới đề nghị quay về.

      Huống chi, cho dù Thiệu Tình biết phía trước là dạng nguy cơ gì, sau đó cho bọn họ, bọn họ tin tưởng sao?

      ai tưởng điều đó, lúc bọn họ ở trong tuyệt cảnh, nội tâm đều tràn ngập mặt trái cảm xúc, mà bọn họ lựa chọn chính là đem tất cả mặt trái cảm xúc, đều hướng tới Thiệu Tình phát tiết.

      Ánh mắt Thiệu Tình rất lạnh, cuối cùng biến thành vô cùng thâm thúy, ở khắc này quyết định, chỉ cần Mạnh Thận, Ngôn Bình Sinh và Nhạn Như Như tới căn cứ Giang Bắc, nhiệm vụ lần này tính thất bại ?

      Về phần những người khác...... quản được ?

      Cho nên ở đối mặt đám người nhất định trở thành thi thể, Thiệu Tình cũng tức giận, cùng người chết tức giận, đó là ngốc .

      Thiệu Tình cùng bọn họ chấp nhặt, ngược lại cổ vũ khí thế bọn họ, càng ngày càng nhiều người bắt đầu thầm oán, toàn bộ tầng cao nhất đều tràn ngập tiếng than oán.

      Thiệu Tình xuyên qua vòng bảo hộ nhìn thoáng qua, ít tang thi bò lên , cũng có ít tang thi đến nửa đường, liền ngã xuống gân cốt đứt đoạn, nhưng mà càng nhiều tang thi thong thả bò lên .

      "Im lặng! là lúc nào rồi, các ngươi còn như vậy, đều xem lại lương tâm mình , hỏi chút bản thân, sai lầm rốt cuộc là ở ai!" Mạnh Thận đứng lên, lạnh lùng .

      Những người đó trong nháy mắt cấm thanh, có số bắt đầu xấu hổ tỉnh lại, có soi thuần túy là nhớ tới sức chiến đấu Thiệu Tình.

      "Tôi cảm thấy tầng cao nhất cũng thể ngây người." mảnh trầm mặc, Thiệu Tình chỉ chỉ dưới tầng, sau đó , tất cả mọi người nhìn qua, sau đó cũng phát đám tang thi kia treo cửa sổ bên ngoài toà nhà.

      Treo ở ngoài toà nhà, đều là tang thi tiến hóa, chúng nó tốc độ cùng lực nhảy đều rất lợi hại, dễ như trở bàn tay là có thể nhảy qua độ cao tầng nhà, sau đó bám vào cửa sổ phòng trộm tầng.

      Cứ như vậy tầng tầng leo lên , còn tốt nhóm tang thi đều có vẻ ngốc, giống Thiệu Tình như vậy từ cửa sổ tầng cao nhất trực tiếp leo lên ban công mái nhà, chỉ biết từ dưới lầu tầng tầng leo lên , cho nên lại cho bọn họ ít thời gian phản ứng.

      "Chúng ta có thể đem chúng nó đánh tiếp nha." dị năng giả đề nghị .

      "Sau đó sao? bộ phận trông coi cửa ban công nơi này, bộ phận trông coi mái nhà bên cạnh, sau đó chờ tang thi dụ các ngươi dùng hết dị năng, chờ bị bao vây?" Thiệu Tình cười lạnh .

      "Vậy ngươi phải làm gì !" Có tên dị năng giả phục .

      Thiệu Tình cũng để ý, chính là : "Tôi có biện pháp, thể cam đoan tất cả mọi người có thể sống ra ngoài, tính nguy hiểm rất cao, tôi ra, các ngươi tự mình quyết định."

      Mạnh Thận gật gật đầu: " , tôi nghe lời ."

      Nhạn Như Như cũng tỏ vẻ: "Đúng vậy, nguy hiểm chút so với ở chỗ này chờ chết tốt hơn."

      "Đồng bạn của tôi ở lại đây, trong chốc lát tôi làm cho cậu ấy chế tạo hỗn loạn, hấp dẫn lực chú ý đại bộ phận tang thi, sau đó chúng ta dọn sạch tang thi treo ở ngoài toà nhà, dùng dây leo của tôi, từ tầng cao nhất rời ." Thiệu Tình: "Kế hoạch này rất nguy hiểm, có muốn chấp hành hay các ngươi tự mình nhìn mà làm."

      Mạnh Thận lúc này gật đầu: "Tôi theo ."

      Nhạn Như Như cũng lập tức theo : "Tôi cũng theo , bất quá đồng bạn của có thể rất nguy hiểm hay ?"

      Những người đó còn ồn ào rất nguy hiểm, bằng ở lại mái nhà chờ đợi cứu viện, cũng nữa.

      Thiệu Tình trấn an Nhạn Như Như: " cần lo lắng, cậu ấy có năng lực đặc thù, đến lúc đó có thể an toàn rời ."

      "Vậy tốt rồi." Nhạn Như Như cau mày, sau đó : " làm cho cậu ấy tự cẩn thận, cái tang thi vương vẫn giấu ở trong đàn tang thi, cho dù là lúc đuổi giết chúng ta, nó cũng có xuất , rất là hiểm."

      Thiệu Tình gật gật đầu, sau đó hỏi: "Có nguyện ý rời ?"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :