1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Phiên ngoại 5. Hạt cứng ( phiên ngoại kết thúc)

      “Các ngươi chưa từng qua các quốc gia, chưa từng chính mắt gặp được, làm thế nào có thể biết được giả?”

      “Đúng, chúng ta chưa từng , chưa từng gặp, chỉ có thể thẩm tra từ trong các loại sách sử điển thư, cho nên này biên sách mấy chục năm vẫn thể hoàn thành. Mãi đến sau khi ta chết, vì ta cứu người mà chết, giống hồn dã quỷ bình thường thể rời bỏ nơi chốn của mình, ta có thể du đãng khắp nơi, nhờ thế các quốc gia, chính mắt hiểu biết, mới càng ngày càng bất mãn với Đàm Tư Minh biên soạn, mới có thể muốm chính mình áp lên thân tự mình biên soạn.”

      Mạc Ly nhìn ánh nến lúc, vẫn là Sơ Thần ăn uống no đủ được mẫu thân kẽo kẹt kẽo kẹt đùa cười làm bừng tỉnh, than câu: “Ý trời.”

      Thiên tai và nhân họa thường thường phân , nếu ra kinh điển truyền lại đời sau, nếu ra thánh nhân, tất có thiên tai nhân họa, sách này theo ý trời mà sinh, nhất định tầm thường, sách được viết xong, cho nên sớm tới muộn tới, lúc này tới cũng là ý trời. Huyện Khổng Vĩnh bị tai họa là vì sách này thế mang đến.

      “Chuyện của ngươi xong, đầu thai .” Mạc Ly dứt lời, tay áo vung lên, Hồ Khán Nhất liền biến mất, còn nhân quả của và Đàm Tư Minh có phán quan định đoạt.

      “Có cần phải mang sách đó tới?” Tuệ Quả hỏi.

      cần, sách đó tự có tạo hóa của nó.”

      Thiện Hòa thấy vậy, thở dài, tra năm người kia.

      bao lâu, Thiện Hòa truyền đến tin tức trong năm người kia nhận thức nữ nhân trong đó. Nữ nhân đó từng là vu nữ nổi danh chỗ bọn họ nơi này, được gọi là Hồ tiên , người này thái hỏi mễ rất là lợi hại, bất quá mấy năm này tiền căn vì chuyện trộm mệnh đoạt thọ bị bại lộ, bị mọi người dùng lửa đốt chết, nghĩ tới vẫn còn sống ở đời.

      Năm đó chuyện trộm mệnh đoạt thọ Thiện Hòa rất ràng, đều kỹ càng tỉ mỉ ký lục ở huyện chí. Hồ tiên cùng Hồ Khán Nhất tính toán ra là người trong nhà, Hồ Khán Nhất còn phải gọi là nhị nãi nãi.

      Hồ tiên mệnh cứng, thời trẻ khắc phu, trung niên khắc con, lúc tuổi già khắc cháu, là thiên sát tinh nổi danh chỗ bọn họ nơi này, nguyên bản mọi người chỉ coi bà ta mệnh cứng, thẳng đến mấy năm trước Hồ gia mời đạo sĩ tha phương có bản lĩnh tới xem, mới biết được Hồ tiên đều phải là mệnh cứng khắc chết bọn họ, mà là bà ta đoạt thọ mệnh của chồng, con, cháu. Hồ tiên vốn là mệnh cách chết yểu, lợi dụng tà pháp này mới có thể sống lâu như vậy.

      Năm đó Hồ Khán Nhất chết cũng là bị bà ta làm hại.

      ngày trước khi Hồ Khán Nhất chết còn với Đàm Tư Minh hôm qua giấc mộng kỳ quái, mơ thấy thư cục mua sách gặp phải nhị nãi nãi, nhị nãi nãi há mồm liền hỏi vay tiền . cũng giàu có, người mang bao nhiêu tiền, định dùng vài đồng bạc tạm đáp ứng nhị nãi nãi. Ai ngờ mới vừa lấy túi tiền ra, nhị nãi nãi liền duỗi tay đoạt, cũng may phản ứng nhanh, để bà ta cướp , nhị nãi nãi liền mặt, ác độc nhìn .

      là bị ánh mắt ác độc của nhị nãi nãi doạ tỉnh, rồi sau đó Hồ Khán Nhất chết.

      Túi tiền kia chính là thọ mệnh của Hồ Khán Nhất, Hồ tiên đoạt được thọ mệnh của , liền hại tính mạng , lại ngờ rằng trước khi chết còn cứu đứa bé, mới có phen tao ngộ về sau.

      Hồ Khán Nhất vừa chết, biểu huynh nhà cũng xảy ra chuyện, phụ thân trong nhà cảm thấy có dị, liền mời người tìm đạo sĩ tới xem, mới biết được đều là bị Hồ tiên đoạt thọ, đoạt thọ chỉ có thể đoạt của thân nhân, người ngoài đoạt được. Những năm gần đây hậu sinh Hồ gia chết sớm đều là bị Hồ tiên đoạt thọ, việc này nháo lớn, mọi người trói Hồ tiên lại, thiêu chết bà ta, lại ngờ rằng bà ta vẫn còn sống đời.

      “Có biết mấy người khác bản lĩnh thế nào?” Mạc Ly hỏi.

      “Nhìn đều là chủ tu đan dược, tu vi cũng cao, cầm đầu chính là người Nguyệt Triều, cũng biết.”

      Mạc Ly khẽ đọc chú ngữ, bàn trống xuất quyển sổ con kim quang lấp lánh, Mạc Ly mở ra vẫn trống , chỉ thấy niệm chuỗi chú ngữ dài, tốc độ quá nhanh, mọi người vẫn chưa nghe , chỉ nghe đươc câu cuối cùng: “Hồ tiên huyện Khổng Vĩnh.”

      xong, sổ con nguyên bản có chữ ra ba chữ, Hồ Linh Bạch.

      Lưu Kỳ giọng hỏi Tuệ Quả: “Đây là cái bảo bối gì?”

      “Điểm tiên thư, phàm là người tu hành đều được sư phụ dâng hương ghi vào sách này, sau khi tu hành được đạo hào, nếu xoá tên từ điểm tiên thư, toàn bộ tu vi đều là kiếm củi ba năm thiêu giờ, cũng dùng được đạo pháp. Mỗi người tu đạo có thể điền tên lên sách, xóa giảm lại được, chỉ có thể do sư phụ ta xóa giảm, tam giới pháp cũng viết, chính ngươi tự xem.”

      Hồ tiên đạo hào là Linh Bạch, bàn tay Mạc Ly túm ba chữ, nhàng dùng chút lực, chữ liền nát, Hồ tiên từ đây xoá tên.

      Mạc Ly khẽ phất ống tay áo, điểm tiên thư liền biến mất, “ thôi, xem năm người kia.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn cùng Sơ Thần ở lại khách điếm, Mạc Ly hạ kết giới ở chung quanh phòng, để lại người giấy trông coi, liền cùng Lưu Kỳ bọn họ.

      Lúc bọn họ , Thu Nhuyễn Nhuyễn như bình thường nhìn nhìn khí vận cho bọn , thấy có việc gì liền an tâm, đùa với nữ nhi rồi ngủ.

      Kết giới của Mạc Ly có thể ngăn trở tuyệt đại bộ phận quỷ quái người tiên, lại ngăn được Tổ sư gia, Thu Nhuyễn Nhuyễn ngủ biết nữ nhi lại bị người nào đó ôm .

      Tiểu Sơ Thần lại có cảm giác mười phần nhanh nhạy, vừa rờ khỏi mẫu thân thơm tho nhà mình ôm ấp liền có cảm giác, hừ hừ cọ cọ vào trong lòng ngực, giương cái miệng tìm ăn. Lão tổ tông đương nhiên có sữa cho nàng. tìm được đồ ăn tiểu Sơ Thần mắt cũng chưa mở oa oa khóc lên, tức khắc làm người nào đó chân tay luống cuống.

      “Quả nhiên tiểu hài tử chính là phiền toái!” Người nào đó vừa oán giận, vừa giọng dỗ tiểu nha đầu, cuối cùng vẫn đành dùng ngón tay nhét vào trong miệng tiểu nha đầu mới làm nàng dừng khóc, nhưng bị bé con liếm mút ngón tay lại mạc danh thoải mái làm ông ấy đỏ lỗ tai.

      Người nào đó ho tiếng, giọng : “Sơ Thần nha, ta là tướng công nàng, cũng phải là Kim Triều, được trộn lẫn, chờ nàng lớn lên ta cho Nguyệt Lão tới cầu hôn.”

      Trẻ con làm sao hiểu lời , nhắm hai mắt chuyên tâm mút ngón tay hô hô ngủ say.

      Người nào đó xong cảm thấy như vậy kỳ quái, đáng khinh, nghĩ nghĩ, dùng ngón tay nhàng vuốt gương mặt Sơ Thần chút, trong phút chốc, bé con còn phải được ôm vào trong ngực biến thành bộ dáng đại nương, trong miệng còn ngậm ngón tay, tã lót nho đương nhiên bọc được thân mình lớn lên. Người nào đó cứ như vậy hề có dấu hiệu nhìn thấy.

      Lần đầu tiên thấy được thân thể nương trần trụi, chờ ông ấy phản ứng lại, máu mũi xoạch xoạch rớt xuống, rớt ở ngực Sơ Thần trắng nõn. Kết quả là, người nào đó chảy máu mũi càng mạnh, vừa ngửa đầu vừa run rẩy tay dùng tay áo lau vết máu ngực Sơ Thần.

      ràng có thể sử dụng pháp thuật giải quyết, người nào đó lại lựa chọn đỏ lỗ tai dùng tay giải quyết.

      Lão tổ tông lần đầu tiên mất mặt như vậy, cũng may có ai khác nhìn thấy, trước khi Mạc Ly quay lại biến tiểu nha đầu lại trở về nguyên dạng, cũng nguyên dạng đưa trở về.

      Năm người kia giống như Thiện Hòa , tu vi cũng cao, huống chi Hồ tiên tên bị xóa khỏi điểm tiên thư, có đạo hạnh, bọn họ chỉ còn bốn người.

      cần bọn họ ra tay, thả kim tiên liền đánh ngã toàn bộ, người Nguyệt Triều cầm đầu am hiểu dùng độc. Độc này bình thường, đối với người quỷ tiên đều hữu hiệu, lại cố tình có hiệu quả với kim tiên, đến mấy chiêu bị kim tiên chế phục, bó thành bọc.

      Từ trong miệng bọn họ biết được, nguyên lai bọn họ tới thử thuốc trường sinh cho hoàng đế Nguyệt Triều, hy vọng có thể giải quyết tệ đoan của lươn vọng nguyệt. Còn Hồ tiên ngày đó dùng ảo thuật giả chết, lừa gạt mọi người, bỏ chạy qua thảo nguyên Nguyệt Triều, dùng biện pháp đoạt thọ tục mệnh cho hoàng đế Nguyệt Triều, được trọng dụng. Lần này tới huyện Khổng Vĩnh thử dược cũng là bà ta ra, bà ta muốn biến tất cả mọi người huyện Khổng Vĩnh thành quái vật ra người ra quỷ, để báo thù lửa đốt ngày đó. Nếu phải bị người Nguyệt Triều dẫn đầu ngăn cản, lo lắng làm tình nháo lớn, huyện Khổng Vĩnh sớm bị bà ta giết sạch .

      Bọn họ nghiên cứu năm, vẫn có tìm ra biện pháp khắc chế tác dụng phụ của lươn vọng nguyệt. Mạc Ly đối với việc này cũng ngoài ý muốn, Thiên Đạo luân hồi, nhân quả báo ứng làm sao mấy người bọn họ có thể giải quyết. Lươn vọng nguyệt ăn hủ thi, bọn họ lại ăn lươn vọng nguyệt, hồn theo, chính là đương nhiên, nếu muốn kéo dài thọ mệnh, đương nhiên phải dùng đồ vật giá trị tới đổi. Giống như là Hồ tiên đoạt thọ, đoạt chính là thọ mệnh của thân nhân, bà ta sống, thân nhân phải chết. Duyên thọ của lươn vọng nguyệt cũng giống như vậy, cũng cần có đồ vật giá trị đánh đổi, đây là Thiên Đạo bất biến, có nhân tất có quả, phải báo, là thời giờ chờ chưa tới thôi.

      Mấy người khác đều bị Mạc Ly trừ bỏ tên điểm tiên thư, ném cho quan phủ xử trí, người Nguyệt Triều kia bị Lưu Kỳ xách rồi. Mấy năm trước nghe hoàng đế Nguyệt Triều sắp xong, hoàng đế biểu ca phái người thời khắc nhìn chằm chằm, ai ngờ hơn năm trước lại đột nhiên tốt lên, hóa ra là đoạt thọ mệnh người khác. Hồ tiên bị xoá tên, đạo hạnh mất hết, thuật pháp hạ cũng chậm rãi mất tác dụng, nhân cơ hội này xử bọn họ lần!

      Lưu Kỳ suốt đêm rồi, Mạc Ly lo lắng người Nguyệt Triều dùng độc, Lưu Kỳ đánh lại, đưa kim tiên cho phòng thân, bọn họ còn phải lưu lại nơi này xử lý những người ăn canh trường thọ, cùng với .

      Người huyện Khổng Vĩnh ăn lươn vọng nguyệt là thể nghịch chuyển, nếu muốn tiễn những hồn dã quỷ đó, siêu độ cũng có tác dụng. Mạc Ly chỉ phải ở tại chỗ dựng gian phán quan miếu, phán quan phán xử nhân sinh sống chết luân hồi, hồn dã quỷ dám ở trước mặt làm càn, dùng việc này kinh sợ chúng nó là thích hợp nhất.

      Sau chuyện lần này, huyện Khổng Vĩnh từng nhà treo bùa, dán phù thiên sư, thế cho nên sau đó lại chậm rãi xây lên Diêm Vương miếu, Địa Tạng Bồ Tát miếu vân vân các loại miếu đường thần phủ, vì cung phụng đều là thần phủ, cũng chậm rãi được hậu nhân gọi là Quỷ thành.

      Đây là lời về sau, tạm thời nhắc đến.

      Mạc Ly xử trí xong bốn người Hồ tiên là sau nửa đêm, tiếng đẩy cửa làm bừng tỉnh Thu Nhuyễn Nhuyễn, Thu Nhuyễn Nhuyễn sờ sờ khuôn mặt của Sơ Thần ngủ say, đứng dậy đón.

      “Xử lý xong rồi sao?”

      “Ừ, sai biệt lắm, nhưng kế tiếp còn có chút rườm rà, chỉ sợ phải ở lại huyện Khổng Vĩnh nhiều thêm mấy tháng.”

      Mạc Ly , vắt cái khăn xoa xoa mặt, Thu Nhuyễn Nhuyễn cởi áo ngoài ra cho , muốn treo lên, bị ôm lấy từ phía sau.

      “Nhuyễn Nhuyễn, tới lần.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn sửng sốt, tuy đẩy ra, nhưng vẫn cự tuyệt : “Đừng, Sơ Thần còn ở đây.”

      “Trẻ con chưa cai sữa nào biết cái gì.” Mạc Ly , tay xoa lên ngực tức phụ nhà mình vì mang thai mà càng đầy đặn, nhàng xoa xoa liền chảy ra ít sữa thơm ngọt.

      “Từ lúc có mang tiểu gia hỏa, Nhuyễn Nhuyễn cho ta thân cận, vất vả khôi phục tốt, hai luồng này còn thường thường bị tiểu gia hỏa bá chiếm, Nhuyễn Nhuyễn sao lại đau lòng đau lòng ta.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn nghe lời này khỏi buồn cười, nhìn năng lực , làm phụ thân, lại vẫn ăn dấm của nữ nhi, có lúc nào thiếu cho làm, vừa tóm được cơ hội liền dốc hết sức lăn lộn nàng, bất quá xác so với trước khi sinh hài tử làm ít hơn ít.

      “Vậy chàng chút, nếu nháo tỉnh Sơ Thần, chàng cũng đừng nghĩ tiếp tục.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn vừa dứt lời bị Mạc Ly hôn lên, vừa hôn vừa bế nàng lên đặt lên bàn, tay thuận thế sờ vào vạt áo, vuốt ve bộ ngực no đủ, thưởng thức hai luồng đến mức nước sữa bốn phía, dính tay sữa thơm ngọt mới dừng lại, há mồm ngậm lấy viên hồng châu, dùng sức mút vào hai cái, rầm nuốt vào đồ ăn của Sơ Thần.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn đẩy đẩy , nhắc nhở: “Đừng uống nhiều quá, đến lúc đó nữ nhi còn gì uống.”

      lần chính là bị uống đến còn chút, làm Sơ Thần bị đói, Sơ Thần lại muốn ăn của bà vú, cuối cùng vẫn ăn trước chút nước đường chống đói.

      Mạc Ly chỉ đành há mồm buông ra, ở bên kia lại uống ngụm rồi uống nữa, để lại cho nữ nhi.

      Mạc Ly cách quần lót vuốt tế phùng ướt đẫm, thò lại gần hôn lên môi đỏ của tiểu tức phụ, trằn trọc triền miên. phát sau khi tiểu tức phụ sinh hài tử, thân thể càng thêm mẫn cảm, chỉ đơn giản hôn hai cái, là có thể trêu chọc lên.

      Mạc Ly nhàng cởi quần cho nàng, ngón tay thăm dò vào trong, cảm thụ được khẩn trí lâu.

      Hai vợ chồng làm ầm ĩ biết sau bình phong nhiều thêm người, ôm tiểu Sơ Thần biến mất ở trong phòng.

      “Người làm phụ mẫu, ở trước mặt trẻ con còn biết xấu hổ như vậy, dạy hư tức phụ ta làm sao bây giờ!” Người nào đó lầm bầm lầu bầu, ôm tiểu Sơ Thần ngồi ở nóc khách điếm, mắt thấy bé con lại cọ đầu tìm thức ăn trước ngực,vội vươn ngón tay ra cho tiểu nha đầu ngậm.

      Tiểu Sơ Thần chẹp chẹp hai cái lại ngủ say, người nào đó lại đỏ lỗ tai, nghĩ tới chuyện xấu làm trước nửa đêm, cảm thấy cái mũi phát ngứa, vội ngẩng đầu lên, nhìn ánh trăng bầu trời.

      Người nào đó đỏ lỗ tai nhàng vỗ tiểu nhân nhi ngủ say trong lòng ngực, giọng : “Tức phụ, mau lớn lên …”.

      Lời cuối của Editor: Bộ này hoàn rồi nhé.
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San21 others thích bài này.

    2. Dung Nguyễn 1995

      Dung Nguyễn 1995 Active Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      227
      Chúc mừng bạn edit lại hoàn thêm 1 bộ nữa rồi, hi đu được mấy bộ của nàng rồi. Edit có tâm lắm. Cảm ơn bạn nha
      heavydizzygió đông bắc thích bài này.

    3. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Chính thức hoàn rùi chúc mừng bạn @heavydizzy lần nữa nhé. hóng hố mới của bạn
      heavydizzy thích bài này.

    4. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      chúc mừng @heavydizzy chính thức hoàn bộ này. Quá lâu rồi mình mới vào cung lại, đọc lèo tới 3g sáng luôn huhu
      heavydizzy thích bài này.

    5. Khủng Long

      Khủng Long Active Member

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      208
      hiểu sao sau khi Cung bảo trì xong truyện này bị văng ra khỏi list truyện theo dõi của ta lun á phải tìm mãi mới thấy để đọc ủng hộ nà. Truyện hay kinhhhhhh
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :