1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nữ chính đều cùng nam phụ HE - Phù Hoa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      lẽ lúc này làm xi chết à?
      heavydizzy thích bài này.

    2. Mãi yêu editor

      Mãi yêu editor Active Member

      Bài viết:
      170
      Được thích:
      207
      Nàng ơi
      Hình như nàng đăng nhầm à, chương trước là 173, chương này là 175, có phải thiếu 174.
      Many thanks nàng!!!
      heavydizzyA fang thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 175. Đến lúc đó, giờ chết của ngươi cũng tới rồi

      Xi quả nhiên bị Liễu Thanh Bích thuyết phục, sai, phi thường khát vọng với tăng lực lượng. Chỉ có tới đỉnh võ kỹ, mới có khả năng có được năng lực đối kháng với phụ hoàng mình, cũng mới có thể phát huy lớn nhất chỗ tốt của Tự Thiên Hồn Thư.

      Nhưng cũng phải loại người dễ dàng tin tưởng người khác, cho dù trong lòng cảm thấy Liễu Thanh Bích hoàn toàn phụ thuộc vào mình, có lá gan, cũng cố ý bịa đặt loại dối buồn cười này, nhưng còn có nghi ngờ với hiệu dụng của đan dược này.

      giờ đại lục linh khí tiêu tán, thú đương nhiên cũng dư thừa bao nhiêu, những con cường hãn nhất nấp kín ở rừng rậm xa xôi vô vọng cùng đại dương mênh mông có giới hạn, mà thú đẳng cấp cao cũng dễ dàng săn được, bất quá thú cấp thấp, Xi vẫn tự tin có thể tìm được ít.

      Nếu dựa theo lời Liễu Thanh Bích, loại đan dược này có thể nhanh chóng tăng lực lượng, cầu tâm huyết của thú cao đẳng tương sinh tương khắc luyện chế, như vậy ngại trước dùng thú cấp thấp thử lần, dưới trướng nhiều người như vậy, đương nhiên thiếu người vì tróc nã thú cùng với thử đan dược.

      Thực mau, Xi phái ra mấy đội ngũ ra ngoài tìm kiếm săn giết thú cấp thấp, mỗi đội ngũ mấy ngàn người, tất cả đều là võ giả, đối phó vơis thú cấp thấp vẫn là đủ.

      Liễu Thanh Bích sớm đoán được làm như vậy, an tâm chờ tin tức tốt.

      Nhóm võ giả dưới trướng Xi quả nhiên tầm thường, gần tháng, mấy đội ngũ đều vận chuyển tâm huyết của thú Xi cầu trở về. Trong Định Xuyên phủ, dược sư có năng lực luyện chuẩn bị tốt từ lâu, bọn họ tự lựa chọn sử dụng tâm huyết của thú thích hợp để luyện chế. Chuyện khác cần Xi nhiều lời, bao lâu, đan dược luyện chế tốt được dâng lên.

      Bởi vì mất hài tử, nguyên khí đại thương nên còn dưỡng thân thể, nhưng Liễu Thanh Bích cũng bị Xi cố ý đưa tới bên cạnh, cùng nhau quan khán hiệu quả của đan dược luyện chế ra.

      Xi ra lại êm tai, “Đây là bí phương nàng cống hiến, uy lực như thế nào, đương nhiên cần nàng và ta cùng chứng kiến, cũng để mọi người xem công lao của nàng.”

      Liễu Thanh Bích phiên dịch lời này chút, ý tứ là “Nếu xảy ra chuyện, ngươi ở chỗ này, đương trường cần phải phụ trách, nếu thành công, công lao cũng thiếu được ngươi.”

      nửa điểm lo lắng hiệu dụng, rốt cuộc đây chính là lúc trước tự mình nếm thử. Liễu Thanh Bích nhu nhu cười với Xi, trong lòng lại cười lạnh liên tục.

      Xi lệnh cho nam nhân cấp dưới đồng dạng cũng tập võ kỹ thử dược, người này võ kỹ đến từ gia truyền, tuy rằng so ra kém võ kỹ đứng đầu của vương tộc, cũng là võ kỹ trung cấp tồi. Bởi vậy có thể thấy được, Xi tin tưởng mười phần đan dược này, nếu dùng cấp dưới đắc lực mình vừa lòng như thế làm thí nghiệm.

      Mắt thấy người này ăn xong hoàn đan dược, bao lâu sau, sắc mặt đỏ bừng, hai mắt thả ra tinh quang, uy thế người càng nặng, ánh mắt Xi cũng tràn ngập chờ mong.

      “Như thế nào?”

      “Chủ nhân, thuộc hạ cảm thấy võ kỹ có điều tăng lên!” Nam tử nhìn hơn mười cái đan dược luyện chế ra, ánh mắt nóng rực, “Đan dược này có dược hiệu, thuộc hạ bình sinh ít thấy!”

      Xi trầm ngâm, “Ngươi tiến lên đây.”

      “Vâng!”

      chưởng của Xi chụp vào trước ngực nam tử, cảm giác trong thân thể ta lực võ kỹ sôi trào, tinh khí dư thừa, bị điều động hoàn toàn lên. Đây chỉ là tâm huyết của thú cấp thấp luyện chế, nếu cao cấp, vậy hiệu dụng đương nhiên càng thêm bất phàm, đối với là võ kỹ đỉnh cấp mới có thể càng có hiệu quả tăng cường.

      “Ngươi xuống trước, nếu có dị trạng đến hội báo.” Xi lại lần nữa hào phóng ban cho ta mấy viên đan dược.

      Liễu Thanh Bích ở bên đúng lúc nhắc nhở, “Đan dược này tính liệt, tuy rằng đây là luyện chế tâm huyết thú thuộc tính tương khắc, sử dụng cân bằng, nhưng tháng cũng chỉ có thể dùng viên, nếu chỉ sợ có hại.”

      Xi nghe xong lời này, ra cảm giác càng thêm yên tâm hơn. Đan dược hữu hiệu như vậy, nếu có vài phần hạn chế, đúng là tin.

      Xi tâm tình đại khoái, ôm Liễu Thanh Bích, khen: “Bích Nhi là hiền nội trợ của bổn vương, lập công lớn.”

      Liễu Thanh Bích nằm ở trong lòng , dựa vào ngực Xi, mặt mảnh cứng đờ, thanh lại ôn nhu như nước: “Thiếp còn cầu gì, chỉ mong ngài có thể càng cường đại hơn.” Đến lúc đó, ngày chết của ngươi cũng đến.

      Tận mắt nhìn thấy dược lực của đan dược, Xi lại chờ nổi, hạ lệnh tự mình mang đội ngũ săn giết thú cao đẳng. thú cao đẳng phải súc sinh bình thường, đều là từ sau hạo kiếp lưu lại, nếu muốn chém giết chúng nó, Xi thế nào cũng phải tự mình ra tay thể.

      Xi cơ hồ mỗi năm đều ra ngoài chinh chiến, ở trong đất phong của , cũng thường hay xuất chiến . muốn ra ngoài, nhất định là tôi tớ như mây, đại quân theo. Bình tường lui ra ngoài chinh chiến cũng mang theo nữ nhân, nhưng lúc này đây, quyết định mang Liễu Thanh Bích.

      Cùng ngày ban đêm, Liễu Thanh Bích lâm vào ngủ say, đột nhiên bị bừng tỉnh. Nàng cảm giác toàn bộ thân thể mình bị giam cầm ở bên trong cái ôm ấp, vừa thanh tỉnh, cơ hồ là trong nháy mắt liền cảm thấy ổn.

      “Đừng nhúc nhích……” trong bóng đêm thanh của Xi vang lên, trong miệng còn mang theo mùi rượu, bàn tay ôm lấy eo Liễu Thanh Bích, tay xoa mông nàng, hô hấp trầm trọng: “Bích Nhi, chúng ta lâu thân thiết, có muốn ta , hử?”

      Liễu Thanh Bích cảm giác được thân thể Xi biến hóa, còn có tay sờ ở người mình, sắc mặt trầm xuống. Thứ kia…… tượng trưng nam tính từng lấy làm tự hào, là tiền vốn tự hào nhất, nhưng tại, mất thứ đồ kia, còn người ở trước mặt ý đồ dùng thứ đồ đó với . Liễu Thanh Bích táo bạo cuồng nộ, sát ý trong lòng trong nháy mắt bạo trướng.

      Nhưng đồng thời cảm giác được thân thể này nhu nhược, đối mặt với Xi tính cách cường thế bá đạo như vậy, cứng rắn kháng cự là tuyệt đối thể.

      “Thiếp hôm nay chỉ sợ thể hầu hạ chủ nhân, đại phu từng , thiếp còn cần tĩnh dưỡng mới được, lúc này nên……”

      Xi ngừng động tác lại, tay sờ lên mặt , ở trong đêm đen, đôi mắt mang theo lệ quang chăm chú ở mặt , ngữ khí nguy hiểm, “Bổn vương sao lại cảm thấy, tựa hồ nàng cũng nguyện ý cùng bổn vương thân thiết?”

      có điều hoài nghi! Liễu Thanh Bích trong lòng minh bạch, chính mình rốt cuộc phải Liễu Thanh Bích kia, ở chung khó tránh khỏi có vài phần cứng đờ, chỉ sợ Xi sớm có hoài nghi, hôm nay ước chừng chính là mang theo vài phần cố ý đến thử.

      Thử thế nào, chẳng lẽ còn xử lý được chính mình của biết bao nhiêu năm trước kia sao!

      Liễu Thanh Bích bỗng nhiên thấp giọng khóc thút thít lên, che lại bụng mình, lộ ra biểu tình thương tâm muốn chết, “Cũng phải là thiếp muốn hầu hạ chủ nhân, mà là thiếp thể ra từ trong thống khổ mất hài nhi của chúng ta.” khóc cơ hồ hôn mê , dáng vẻ kia làm trong lòng Xi cảm thấy nghiêng ngả, thích nhất nữ nhân khóc muốn chết muốn sống, cái hứng thú gì cũng hết sạch.

      Buông Liễu Thanh Bích ra, tùy ý nàng nằm ở giường khóc rống, Xi nhìn chăm chú vào phía sau lưng nàng, ánh mắt mang theo vài phần tìm kiếm và suy tư. ràng cảm giác được lúc Liễu Thanh Bích đối mặt với mình có vài phần mất tự nhiên, nghi ngờ Liễu Thanh Bích có dị tâm với , nhưng hôm nay xem ra lại giống. Hay là mất hài tử ảnh hưởng lớn với nàng như vậy?

      Thôi, chậm rãi thử, tóm lại nàng trốn thoát lòng bàn tay mình.

      Xi thu hồi gương mặt hoài nghi, lại nhất phái thương tiếc với Liễu Thanh Bích, trấn an nàng vài câu rồi rời . Mà Liễu Thanh Bích hai tròng mắt đỏ bừng, mình người ở trong phòng còn làm tràng diễn giả khóc đến mệt mỏi mà chậm rãi ngủ, thực tế vẫn chưa ngủ, mà ở trong lòng tính toán khi nào động thủ với Xi.

      Ban đầu cũng muốn nhanh như vậy động thủ, nhưng tại tình thế phải do , có việc đêm nay, cũng chỉ có thể trước giải quyết đồ vật chướng mắt này rồi lại .

      theo Xi tiến đến săn giết thú cao cấp, Liễu Thanh Bích đều ở xe hắc lân mã nghỉ ngơi, tận mắt nhìn thấy Xi săn giết con xuyên sơn cự giáp, con dung nham hỏa xà cùng con bích linh phong hổ. thu thập tâm huyết của thú với tốc độ thực nhanh, nhưng thú cao cấp dễ dàng tìm ra như vậy, cầu luyện chế đan dược tối cao tăng lực còn cần tâm huyết thú cao cấp thuộc tính giống nhau.

      Tìm kiếm ba tháng vẫn chậm chạp thể tìm được con cuối cùng, hiển nhiên tâm tình của Xi tốt. Liễu Thanh Bích trong khoảng thời gian này thường xuyên làm ra thần sắc nhu nhược thương thân, vẫn cứ đắm chìm trong bi thống, buồn bực vui, dễ trêu chọc Xi. Mắt thấy thời cơ thích hợp, lần thứ hai nàng cho Xi tin tức tốt.

      “Biển sương mù có con thú tử kình, lúc trước trong bí văn tổ tiên thiếp truyền lưu có ghi lại, thú này tất nhiên là thú cao cấp …… Thiếp lúc trước , là bởi vì kia thú thập phần lợi hại, thiếp lo lắng chủ nhân thể đối phó, nhưng giờ thấy chủ nhân lo lắng như thế, thể việc này ra, chủ nhân chớ trách.”

      Xi nghe được lời này, trong lòng tích tụ tiêu hết, giờ chỉ thiếu con thú cao cấp như vậy, đúng là đưa tới cửa. Còn Liễu Thanh Bích lo lắng nguy hiểm, khịt mũi coi thường. Cấp bậc võ kỹ của cao như vậy, tự phụ đối địch với thú cao đẳng bình thường tuyệt nguy hiểm sinh mệnh. Lúc trước ba lần đối phó thú cao đẳng thắng lợi càng làm cho tự tin bành trướng chưa từng có, làm sao để ý tới Liễu Thanh Bích lo lắng.

      Đáy lòng tuy rằng cũng có chút bất mãn Liễu Thanh Bích dấu diếm, nhưng Liễu Thanh Bích hữu dụng như vậy, vài lần cung cấp tin tức cho , còn biết ngày sau có thể ra những gì có lợi cho , Xi lập tức biểu ra bất mãn trong lòng, ngược lại càng thêm sủng ái Liễu Thanh Bích.

      Dù sao cũng là rèn luyện đủ, cả đời còn chưa từng ăn lỗ nặng, Xi tự tin có thể bắt lấy thú tử kình, chỗ nào sợ hãi mà lệnh cho người chạy tới biển sương mù.

      Duy nhất làm có chút cảnh giác chính là, biển sương mù còn thuộc về phạm vi đất phong của , mà là đất phong của Định Hải vương Bột, đệ đệ khác mẹ của . Lúc trước hai người còn chưa ở đất phong, chán ghét nhau, về sau có đất phong phong hào, Xi là Định Xuyên, Bột là Định Hải, phải càng thấp hơn ta đầu, làm cho Xi càng thêm chán ghét đệ đệ này.

      Vì tránh cho Định Hải vương chú ý, phát sinh ngoài ý muốn, Xi quyết định lúc tiến vào đất phong của ta y giản hành, chỉ mang tinh nhuệ tâm phúc của mình, đoàn người bí mật biển sương mù.

      Biển sương mù to lớn, cơ hồ so với đất phong lục địa của Xi nhiều hơn gấp đôi, bởi vậy cũng có thể nhìn ra phụ hoàng hậu ái các hoàng tử khác, lại hà khắc với Xi.

      Xi đối với chuyện này canh cánh trong lòng, vì thế mới khát vọng lực lượng như thế, hy vọng ngày kia có thể tự tay trả thù. Nhưng giờ Xi trong thân thể Liễu Thanh Bích kia hoàn toàn thèm để ý phần ân oán này. Với , được mất thế giới này tính cái gì, từng có vô số tiểu thế giới như vậy. Lúc này Xi còn tâm tâm niệm niệm siêu thoát phàm thân, nhưng mục tiêu của sớm là biến thành thần. phải cái loại thần ở tiểu thế giới nào đó hô mưa gọi gió, mà là có thể tự do qua vô số tiểu thế giới, tùy tâm sở dục có được các loại thân phận chân thần cao quý, như từ trước đến giờ.

      Bọn họ khác biệt giống như thiên nga và chim tước, Xi làm sao có thể thắng được .

      Chờ , chỉ cần tìm về năng lực, quay đầu lại đến, tất nhiên tìm ra lực lượng sau lưng khiến cho chịu đựng hết thảy này, trả lại trăm ngàn lần!

      @Mãi editor cảm ơn nàng nhé. sửa lại rồi.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 176. Ngậm miệng, biến mất

      biển sương mù, hàng năm đều có mảng sương trắng xoá, đội thuyền lớn biển cũng thấy vị trí con thuyền bên cạnh, cho nên toàn đội tàu đều tương đối gần nhau.

      Xi đương nhiên ở chiếc thuyền lớn trước nhất. Tiến vào biển sương mù vài ngày, bọn họ rời xa bờ biển, tới biển sương mù. Nghe con thú tử kình thường xuyên ở vùng trung bộ, bởi vì chỗ sâu trong biển sương mù còn có càng nhiều thú lợi hại. Trừ tin tức đơn giản theo như lời Liễu Thanh Bích, vì có thể càng thuận lợi săn thú tử kình, Xi lại lệnh cho người riêng tìm người quen thuộc hàng hải đến dẫn đường.

      Trong lúc vội vàng, tìm được trong thành phụ cận lão đánh cá, người nọ cũng là tay già đời biển, khuôn mặt nhiễm đầy phong sương, so với tuổi nhìn càng già hơn ít. Lão đánh cá ban đầu nhìn thấy thế trận này còn có chút lo sợ nghi hoặc bất an, sau khi được hứa hẹn số tiền lớn, bắt đầu dụng tâm dẫn đường cho bọn họ.

      “Thời trẻ ta từng học võ kỹ đơn sơ cùng sư phó, ở trong biển còn có chút tác dụng, cho nên thường ra biển phía ngoài xa, bên này cũng tới rất nhiều lần, cũng từng gặp gỡ thú tử kình kia. Nhưng mà loại quái vật này phải người thường như chúng ta có thể tới gần, là đáng sợ. “Lão đánh cá đến con thú tử kình, vẫn còn có vẻ sợ hãi, “ khi nó xuất , vùng biển đều biến thành màu tím, hơn nữa nó xuất ở nơi nào, trung hải vực ầm ầm sấm sét.”

      Có hai đặc thù khác thấy này, đến mấy ngày, Xi mang đội tàu xa xa phát tung tích thú tử kình.

      Liễu Thanh Bích nhìn hải vực màu tím xa xa này, mặt lộ vẻ lo lắng, với Xi: “Nhìn qua thú kia thực lợi hại, quá nguy hiểm, chủ nhân, bằng vẫn là thôi .”

      Xi thích nghe loại lời này, lấy tự phụ của , sao có thể biểu ra mặt ‘ được’. vốn dĩ muốn lui, bị Liễu Thanh Bích vừa như vậy lại càng hạ quyết tâm, thầm nghĩ nữ nhân chính là nữ nhân, nhát như chuột.

      con thú mà thôi, có gì phải sợ, đợi ta bắt nó.” Xi ôm lấy eo của Liễu Thanh Bích, buông ra cuồng ngôn. Thấy tự tin như vậy, Liễu Thanh Bích trận đau mặt, lúc trước phải cũng là như vậy sao. Kỳ quái lúc trước ràng cảm thấy mình có vấn đề gì, sao bây giờ xem ra Xi này hoàn toàn có phong tư của mình?

      —— “Lúc trước ngươi đối với bản thân mình là nhận thức đủ, tại đứng ở lập trường người khác, rốt cuộc nhận thức được mình ghê tởm.” Hệ thống đúng lúc xuất .

      Liễu Thanh Bích: “Câm miệng, biến .”

      Đội tàu vọt vào bên trong mảnh sấm sét ầm ầm, giống thuyền gỗ bình thường nghiêng ngả trong biển, bọn họ áp chế chính là chiếc thuyền kỳ lạ bằng thiết mộc rất nặng, còn có thể bảo trì vững vàng.

      “Tản đội hình ra!” viên đại tướng dưới trướn Xi g đứng ở đầu thuyền huy động quân kỳ, truyền mệnh lệnh cho những thuyền khác. Thực nhanh, trận hình đội tàu biến hóa, ở trong biển hợp thành thế trận vây kín.

      Hơn ngàn người ở bên mép thuyền gầm lên, bọn họ đều có tập võ kỹ, sức lực so với người bình thường cường đại hơn mấy lần, trong tay cầm vũ khí đồng thời vỗ lên mặt nước, đánh ra mảnh sóng gió động trời. Kế đó, thú tử kình ở trong phiến hải vực bị động tĩnh này kích ra.

      “Tới rồi!” Xi buông eo Liễu Thanh Bích, đẩy nàng sang bên cạnh, chính mình cầm lấy trường thương người bên cạnh dâng lên, mũi chân liền điểm vào đầu thuyền, thương mang theo kim quang chói mắt, lao vào nước đâm tới thú tử kình.

      thú thân thể lớn, toàn thân làn da màu tím, đuôi lớn có vây cá, đầu còn có cái sừng nhọn giống như biến dị. Nó ở trong biển rong ruổi nhiều năm, ít có người dám khiêu khích, hôm nay đột nhiên bị vây săn, giận thể át, thân thể quay cuồng mấy lần ở trong biển, nhấc lên đợt lại đợt sóng. Sóng thần đánh về những chiếc thuyền chung quanh, lực đánh lớn khiến cho thân thuyền lay động, người đứng ở thuyền cũng ướt đẫm.

      Xi hét lớn tiếng, “Định Hải.”

      đợt ráng màu liên tiếp từ thuyền, làm chúng vững vàng chạy trong sóng biển. sử dụng chính là bảo châu định hải, ba mươi viên bảo châu kích phát lực lượng bao phủ nơi có thuyền, cũng đồng thời làm ra cái lồng, giam giữ thú tử kình vào giữa. Vây khốn thú tử kình, xi liền dựng trường thương, vận dụng võ kỹ, hướng về thú tử kình đâm tới chỗ trũng xuống trán nó.

      Mắt thấy toàn thân Xi được kim quang bao vây, khí phách hăng hái đè nặng thú tử kình đánh tới, Liễu Thanh Bích đứng ở ngoài trầm mặc nhìn xem, ở trong lòng yên lặng chờ đợi.

      Những binh sĩ giơ cao vũ khí hò hét trợ uy cho Định Xuyên vương của bọn họ, mỗi người đều tin tưởng Định Xuyên vương giống như trước lấy được thắng lợi. Cho nên lúc thú tử kình đột nhiên phát uy, ánh sáng tím đánh trúng Xi, đánh bay đập vào boong thuyền, tất cả mọi người sợ ngây người.

      thú tử kình có thể bình an sinh hoạt trong mảng biển sương mù lâu như vậy, đương nhiên toàn có năng lực. Nó khác với ba con thú lúc trước Xi săn kia, chỗ bất đồng duy nhất là con thú tử kình này kế thừa lực huyết mạch tử long của thượng cổ thú. Xi xem thường nó, kích này chết cũng nửa cái mạng, càng quan trọng chính là, kích này tất nhiên đánh nát bảo giáp hộ thân người Xi, là bộ giáp trừ chính ai cởi ra được.

      Chợt nghĩ nhiều năm trước kia, Liễu Thanh Bích trong thân thể Xi cũng từng dẫn người tới săn giết thú tử kình này, đồng dạng gặp thất bại, tất cả mấy ngàn tinh nhuệ mang đến cơ hồ đều chết ở nơi này, chính có hai đại bảo vật, bảo giáp hộ thân cùng trường thương phong vân đều hủy trong trận chiến, sau khi trở về cũng phải dùng nhiều năm dưỡng thương.

      Cái khác Liễu Thanh Bích để bụng, nhưng nếu muốn giết Xi, cái bảo giáp hộ thân rời người của Xi cũng tuyệt thể tồn tại.

      Trước mắt phát sinh từng màn giống như trong trí nhớ của , Xi trả giá cực kì thảm thống, cuối cùng đạt được thắng thảm. Cường chống giết chết thú tử kình, là động cũng thể động, mang theo mấy tâm phúc còn sót lại cùng Liễu Thanh Bích vội vàng quay về bờ biển sương mù, chuẩn bị mau chóng hội hợp cùng đại bộ phận quân đội.

      Khi bọn họ quay về chỉ có cái thuyền , thuyền lớn khác đều bị dạp nát lúc thú tử kình phản công trước khi chết. Liễu Thanh Bích ở trong khoang chiếu cố Xi hôn mê, mặt khác còn có hai tâm phúc ngồi ở bên cạnh canh giữ.

      Chuyến về gió êm sóng lặng, xa xa sắp trông thấy bờ khi, tất cả mọi người thuyền thở dài nhõm hơi. Chính là lúc này, lão đánh cá dẫn đường vẫn co ở trong góc ai chú ý bỗng nhiên bạo khởi, đại khai sát giới. thế nhưng là đại sư cấp bậc võ kỹ rất cao, thuyền này những người còn sót lại đều phải đối thủ của , mà ở biển, mọi người có chỗ trốn.

      Phát bên ngoài khoang thuyền máu chảy thành sông, trong khoang hai cao thủ, người nhanh chóng ra ngoài đối phó lão đánh cá, người còn canh giữ ở bên người Liễu Thanh Bích và Xi, để ngừa còn có kẻ khác đột kích.

      “Thỉnh phu nhân yên tâm, thuộc hạ tất nhiên bảo vệ……”

      “Ặc……”

      Ngực đột ngột nhiễm mảnh màu đỏ, mũi đao sáng như tuyết chọc ra từ quần áo .

      Liễu Thanh Bích nhấc chân đá , với lão đánh cá đầy người huyết sắc từ cửa khoang tiến vào: “Còn lại người, cũng giải quyết.”

      Lão đánh cá mặt vô biểu tình nhìn cái, kéo người ra ngoài.

      Trong khoang chỉ còn lại hai người Liễu Thanh Bích và Xi, Liễu Thanh Bích dùng cổ tay áo xoa xoa chủy thủ dính máu trong tay, đến bên người Xi, bắt đầu tìm kiếm con dấu Tự Thiên Hồn Thư ở người . có thói tùy thân quen mang theo đồ vật quý giá nhất, Tự Thiên Hồn Thư tất nhiên đặt ở người.

      bao lâu, Liễu Thanh Bích quả nhiên tìm được rồi. cầm lấy con dấu kỳ lạ nửa trong suốt đó, ánh mắt cuồng nhiệt. Bỗng nhiên, cổ tay của bị bắt lấy, Xi trọng thương hôn mê tỉnh lại, sắc mặt khó coi mà nhìn chằm chằm , khàn giọng hỏi: “Ngươi làm gì!”

      Liễu Thanh Bích căn bản để ý tới ta, nếu quyết định muốn làm như vậy, Xi liền thể chết, còn có cái gì mà . dễ dàng hất tay Xi, chút do dự dùng chủy thủ đâm vào ngực Xi, chỗ ngực vẩy ra huyết hoa, nhưng đôi mắt cũng chưa chớp cái, chỉ đầy mặt chờ mong mà tẩm con dấu tự thiên hồn thư ở trong đám huyết sắc đó.

      “Ngươi…… Vì cái gì……”

      “Tiện nhân…… Ta muốn giết ngươi!”

      “…… Liễu, Thanh Bích!”

      Liễu Thanh Bích cảm thấy máu trào ra còn chưa đủ nhanh, ấn chủy thủ mạnh vào chút, tức khắc máu tươi điên cuồng tuôn ra, lập tức nhiễm hồng con dấu. Đúng lúc này, con dấu phát ra trận quang mang nhu hòa, con dấu nho tức khắc biến thành lớn bằng bàn tay, Liễu Thanh Bích mặt lộ ra kinh hỉ, hai mắt khẩn trương nhìn chằm chằm con dấu biến hóa, đến Xi trừng lớn con mắt chết khi nào cũng chưa phát .

      Đáng tiếc, chung quy vẫn phải thất vọng rồi, con dấu kia cũng hoàn toàn biến thành bộ dáng như trong trí nhớ của , nhiều nhất chỉ biến hóa nửa, thiên thư bên trong cũng chưa hoàn toàn biến thành kim sắc.

      Cũng đành, sớm đoán được như vậy vẫn chưa được. Liễu Thanh Bích thu hồi con dấu, cũng liếc mắt cái nhìn thi thể Xi, mặt mang suy tư mà vuốt ve con dấu.

      lúc trước suy xét, tuy rằng Liễu Thanh Bích mất nguồn gốc khí vận, nhưng thế giới này bởi vì là biến số mà xuất rất nhiều dị thường, đến chính cũng , cho nên chừng có thể vì thế mà lại lần nữa chế tạo khí vận, tỷ như…… lại lần nữa sáng tạo ra đứa con khí vận. Nếu đẩy người lên vị trí cao, làm tập trung khí vận vào thân, lại dùng huyết trong tim tưới con dấu Tự Thiên Hồn Thư, vậy có khả năng rất lớn hoàn toàn giải phong cái Thần Khí này, rốt cuộc giải được nửa phải sao.

      “Chúng ta mau cập bờ.” Lão đánh cá tiến vào câu, nhìn thấy thi thể Xi chết nhắm mắt, nhìn về phía Liễu Thanh Bích, trong ánh mắt cũng mang tia cảnh giác và kiêng kị.

      Liễu Thanh Bích cũng để ý, nàng cất con dấu, đồng dạng ra khỏi khoang thuyền. tại có thể thấy tình huống ở bờ biển, hoàn toàn bất đồng với trước khi bọn họ rời . tại nơi đó treo lá cờ trường kiếm bất đồng với Định Xuyên phủ, người nam nhân tuổi trẻ cưỡi ngựa chờ ở phía trước, mà lúc Xi đến thấy những người đó.

      Lão đánh cá rời thuyền, bái nam nhân : “Định Hải vương điện hạ, mọi việc làm xong.”

      Bột, cũng chính là Định Hải vương, lộ ra vẻ vừa lòng, “Vất vả, trở về đều có phong thưởng.” ruổi ngựa tiến lên đón nhận Liễu Thanh Bích chậm bước từ thuyền xuống, “Xem ra, ta lựa chọn tin tưởng nàng, cùng nàng hợp tác là đúng, hy vọng chúng ta về sau hợp tác cũng có thể thuận lợi như thế.”

      Liễu Thanh Bích phản ứng quá lớn. Bột, từ trước là đối thủ mất còn của , chính là kẻ tiếp theo lựa chọn dùng tâm huyết hiến tế Thần Khí. Hy vọng ta cần làm cho nửa đường sửa chủ ý động thủ trước. Rốt cuộc rất phiền toái, cũng muốn lại kéo dài lâu hơn.

      Khi rời Định Xuyên phủ, Liễu Thanh Bích liền thầm cho làm người liên hệ cùng Bột, còn may mà Xi tự phụ, mới cho Liễu Thanh Bích cơ hội này.

      tại Xi chết, có thể dự kiến về sau chắc chắn có phiền toái , nhưng Bột hoàn toàn hối hận, dã tâm của ít hơn Xi chút nào, đồ vật có thể làm Xi tâm động, đương nhiên cũng có thể làm tâm động.

      “Xin mời, đợi trở lại Định Hải phủ, chúng ta lại chuyện lúc trước nàng từng ở trong thư.” Bột có thái độ phi thường tốt.

      phải do thái độ tốt, là bởi vì Liễu Thanh Bích mang đến cho chỗ tốt quá lớn. đến Tự Thiên Hồn Thư nghe có thể giúp đột phá Thiên Nhân Cảnh giới, chính là tâm huyết của bốn loại thú cùng phương pháp luyện đan có thể mang đến cho kinh hỉ . Huống chi nàng trả lại cho lý do và cơ hội quang minh chính đại xử lý huynh đệ là đối thủ mất còn.

      Phương hướng và chứng cứ Xi chuẩn bị mưu phản, chỉ cần có những thứ này, giết chết Xi, chỉ bị phụ hoàng trách tội, còn được ban thưởng.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 177. Thế giới ban đầu kết thúc

      Liễu Thanh Bích vào Định Hải phủ, tuy có giá trị lợi dụng, xem như có quan hệ hợp tác với chủ nhân Định Hải phủ, nhưng nàng và Bột hợp tác thuộc về việc tư mật, cũng thể để người ngoài biết rộng, cho nên thân phận của nàng liền có chút lúng túng.

      “Là hồng nhan họa thủy yên phận.” Những thuộc hạ biết nội tình của Định Hải vương như vậy.

      “Hồ ly tinh câu tam đáp tứ!” Đám cơ thiếp của Định Hải vương nghiến răng nghiến lợi đánh giá.

      Người ở bên ngoài xem ra, Định Hải vương vì nữ nhân như vậy, tiếc liều mạng cùng huynh đệ Định Xuyên vương, dựa vào đối phương ý đồ mưu phản lấy cớ giết rồi đoạt người về. Lỗ mãng xúc động như vậy, giống nam nhân bị nữ nhân mê mắt, quả nhiên vẫn còn tuổi trẻ.

      Đối với đủ loại đồn đãi này, Liễu Thanh Bích khịt mũi coi thường. cùng đệ đệ này nhìn thuận mắt nhau nhiều năm, từ vẫn luôn đối nghịch, sao có thể hiểu biết ta. Rốt cuộc hiểu biết người nhất trừ bỏ chính , chính là địch nhân của . Cho nên vạn phần khẳng định, Bột và mình giống nhau, có dã tâm cùng nhẫn tâm, nam nhân như vậy bị nữ nhân làm vướng bước chân.

      ở Định Hải phủ, cũng giao tiếp cùng đám cơ thiếp ghen ghét đỏ mắt đó của Bột. Lúc trước chính những nữ nhân đó làm ăn lần đau khổ, ngốc đến mức ở chỗ này ăn mệt lần thứ hai.

      Cho nên tác dụng của càng giống với khách khanh bên người Định Hải vương, ngẫu nhiên đưa ra kiến nghị và tin tức. Thời gian khác, đều mình ở trong viện Định Hải vương phân cho , biết tự hỏi hay chờ đợi cái gì.

      Ở trong mắt Định Hải vương, Liễu Thanh Bích nữ nhân này, thông minh, xinh đẹp, tâm tàn nhẫn, lại có cảm giác thần bí bất đồng với nữ nhân khác. Lại thân thể của nàng thể tu tập võ kỹ, chính là nữ tử nhu nhược, nhưng khi nhìn thấy đôi mắt nữ nhân này, lại theo bản năng cảm thấy trong lòng căng thẳng, dâng lên vài phần cảnh giác. Đó cũng phải hẳn là đôi mắt thuộc về nữ tử nhu nhược.

      Nàng đối với người lãnh đạm, phảng phất chung quanh hết thảy đều thể chạm tới cảm xúc của nàng, ai biết nàng suy nghĩ cái gì. nữ nhân mâu thuẫn lại có vô số bí mật như vậy, đương nhiên dễ dàng hấp dẫn ánh mắt nam nhân, kích khởi ham muốn chinh phục trong nội tâm bọn họ.

      Định Hải vương và Liễu Thanh Bích ở chung, chính tai nghe kế hoạch của nàng cướp lấy thế lực Định Xuyên vương, ra rất nhiều bí mật về Định Xuyên vương, toàn tâm toàn ý trợ giúp phát triển thế lực, thậm chí nàng còn có thể hề e dè mà mưu tính làm thế nào để lên vị trí tối cao. Nữ nhân có đảm lược như vậy, làm cảm thấy đáng sợ, đồng thời, trong lòng cũng khỏi có vài phần thưởng thức.

      thực ra, Định Hải vương có chút coi trọng Liễu Thanh Bích, mà trong lòng cảm thấy Liễu Thanh Bích đối với mình tất nhiên cũng bình thường. Nếu vì sao mỗi lần nàng nhìn mình ánh mắt đều có chút lập loè, cũng chỉ có đối với mới có thể hiển lộ ra ít cảm xúc khác với lãnh đạm ở mặt ngoài.

      Vì thế, Định Hải vương rất là tự đắc.

      Đương nhiên, Liễu Thanh Bích cũng biết cái tin dữ này —— chỉ có mục đích là dưỡng heo, ai biết heo nghĩ nhiều như vậy. Ở Định Hải phủ hai năm, Liễu Thanh Bích cùng Định Xuyên vương ở chung bình thường, gặp mặt trước nay chỉ chính . có Xi ở bên cạnh như hổ rình mồi muốn ngủ , Liễu Thanh Bích thậm chí thường xuyên quên mất tại mình là thân thể nữ nhân, rốt cuộc thời điểm làm nam nhân vẫn càng nhiều hơn.

      Định Hải vương trong lòng tuy ngo ngoe rục rịch, nhưng cũng có băn khoăn, dù có chút ý tứ như vậy cũng biểu đến quá ràng. Rốt cuộc vẫn muốn từ chỗ Liễu Thanh Bích được đến càng nhiều, cho nên lựa chọn từ từ mưu tính, miễn cho dọa người chạy mất.

      ngày này, là đại yến mồng tết trong Định Hải phủ. Năm nay đại yến mười phần náo nhiệt, chủ nhân Định Hải phủ tăng võ kỹ lên cấp bậc, hơn nữa năm nay thu nạp hai phương thế lực, nghiễm nhiên thành vương tộc thế lực lớn nhất ở phía Đông, thần tử cấp dưới theo đương nhiên cao hứng.

      Đại yến như vậy, cho dù là Liễu Thanh Bích cũng khó được bị Định Hải vương mời trình diện. Đối với rất nhiều người mà , Liễu Thanh Bích đều là chỉ nghe kỳ danh chưa thấy mặt. Đều Định Hải vương điện hạ cực kỳ thích nàng, mới có thể dấu người , cho nàng dễ dàng gặp ai. Lúc này nàng vừa xuất , biết có bao nhiêu người hoặc ràng hoặc thầm chú ý nàng.

      Mà Định Hải vương coi trọng nàng càng làm người ta nghi hoặc, bởi vì đối với nữ nhân như vậy, Định Hải vương hoàn toàn dùng thái độ coi trọng khách khanh để đối đãi, vị trí của nàng cũng vẫn chưa an bài ở chỗ cơ thiếp, mà ở cùng các thuộc hạ khách khanh.

      “Bổn vương có thể có phong cảnh như nay, công lao của Thanh Bích , tới, bổn vương kính nàng ba ly.”

      Mắt thấy Định Hải vương nâng rượu muốn kính, Liễu Thanh Bích cũng chút khách khí mà chuẩn bị.

      Định Hải vương biểu đến như thế, mọi người tiệc càng thêm kỳ quái, hoặc nhiều hoặc ít đều thừa dịp rượu vào hết sức bưng rượu thăm dò Liễu Thanh Bích vài câu. Bất quá ai dám có cử chỉ khinh bạc với Liễu Thanh Bích, trong lòng mọi người như gương sáng, hai người này chắc chắn thông đồng bên nhau, Liễu Thanh Bích khẳng định chính là nữ nhân của chủ tử!

      Lúc trước xác phải, bất quá…… đêm này qua đúng rồi.

      Sáng sớm, Liễu Thanh Bích từ giường ngồi dậy, khuôn mặt phiếm xanh, phi thường xuất sắc. Định Hải vương còn tùy tiện ngủ ở bên cạnh, biểu tình vừa lòng, hiển nhiên qua đêm tồi.

      Liễu Thanh Bích hàm răng phát ra tiếng canh cách, hai mắt giống lợi kiếm chăm chú vào mặt Định Hải vương, thiếu chút nữa nhịn nổi mà trực tiếp làm chết thứ đồ chơi này.

      Dưới cái nhìn chăm chú tràn ngập sát khí như vậy, Định Hải vương nhanh chóng tỉnh lại, gặp Liễu Thanh Bích biểu tình vui, thản nhiên cười, duỗi tay ôm lấy nàng: “Thanh Bích cần tức giận, tối hôm qua chúng ta đều uống quá nhiều, huống chi phải nàng cũng thực thoải mái sao.”

      Liễu Thanh Bích , chỉ áp lực sát ý trong lòng cơ hồ hao phí toàn bộ tự chủ của . hồi tưởng lại chuyện đêm qua, thân thể này thế nhưng thể uống rượu, mơ mơ màng màng bị Bột đưa về, sau đó liền bị lừa lên giường. Xác đau khổ, nhưng chính là bởi vì sướng nên tại thanh tỉnh lại mới càng thêm cảm thấy ghê tởm buồn nôn, có cách nào tiếp thu.

      Nghĩ đến cho tới nay cảm thấy chính mình được tính là nhân vật ai bì nổi, bản thân làm lão đại, đâu chịu xếp ở hàng lão nhị, sao nghĩ đến ngày kia bị đối thủ mất còn coi là nữ nhân mà ngủ.

      —— “Bình tĩnh bình tĩnh, ngủ ngủ, trước kia ngươi cũng từng ngủ nhiều nữ nhân như vậy, cưỡng gian cưỡng bách loại tình này ngươi cũng làm ít, giờ coi như trả nợ.” Hệ thống nhìn như an ủi, kỳ châm ngòi thổi gió, đúng là làm Liễu Thanh Bích hơi bình tĩnh chút.

      bỗng nhiên nhớ tới ở ít tiểu thế giới, chính mình có hành động gì để có được nữ chủ.

      “Ngủ với ta thống khổ như vậy? Thân thể của nàng cũng thế.” “Nếu muốn ngủ cùng ta, nàng giãy giụa còn phải được rồi, vô lực phản kháng như vậy, còn phải là mời ta tới thưởng thức sao.” nhớ tới lúc trước mình từng với những nữ nhân đó.

      Định Hải vương nhướng mày nhìn Liễu Thanh Bích lâu rồi ngả ngớn : “Ngủ với ta khó có thể tiếp thu như vậy? Nhưng tối hôm qua ràng nàng thực vui vẻ phải sao, nếu nàng bài xích ta như vậy, sao chút giãy giụa cũng có, có thể thấy được trong lòng nàng cũng nguyện ý tiếp thu ta.”

      Liễu Thanh Bích nghe được tiếng bạch bạch đánh vào mặt mình. bỗng nhiên lý giải ở tiểu thế giới nào đó, tâm tình nữ nhân đáng chết …… thiến . tại rất muốn thiến cái đồ ngốc bức này.

      Định Hải vương: “Thừa nhận , nàng và ta là người giống nhau, biết vì cái gì, lần đầu tiên nhìn thấy nàng, ta có cảm giác quen thuộc, nàng nữ nhân như vậy, chú định là thuộc về ta.” bày ra bộ dáng thâm tình chân thành, ôm lấy Liễu Thanh Bích.

      Liễu Thanh Bích bình tĩnh mà tránh thoát , lại bình tĩnh : “Định Hải vương, ta muốn mình chỗ trong chốc lát.”

      Định Hải vương bị cự tuyệt như vậy, sắc mặt cũng có chút khó coi, nhưng vẫn theo lời rời . Liễu Thanh Bích vào lúc Định Hải vương rồi, hung hăng đập tất cả đồ vật trong phòng, lúc này mới rũ đầu rũ tóc ngồi trở lại mép giường, thở hổn hển.

      —— “Kỳ Định Hải vương sai, ngươi và xác là cùng loại người, chính ngươi phải cũng là ngốc bức dạng này, thế nào, tại có cảm tưởng gì? Nhận thức được chính mình sai lầm sao?” Hệ thống hoàn toàn tự thả bay, thường thường lại miệng tiện trêu chọc Liễu Thanh Bích.

      Liễu Thanh Bích biểu tình đen tối, “Sai? Ta cũng cảm thấy mình làm sai, sở dĩ rơi vào kết cục tại, đều là bởi vì lực lượng của ta còn chưa đủ, nếu có đủ lực lượng, ta làm cái gì cũng phải là sai.”

      —— “ bá, ngươi loại người này sớm cứu nổi.”

      Liễu Thanh Bích hừ lạnh tiếng. Từ ngày hôm nay, bắt đầu càng thêm tích cực trợ giúp Định Hải vương đoạt được quyền thế, chỉ là đối với Định Hải vương vài lần đòi chỗ tốt, đều nhàn nhạt, vừa tiếp thu, cũng cự tuyệt.

      Nếu tình xảy ra, có khả năng lập tức giết Định Hải vương làm kế hoạch của mình thất bại trong gang tấc, đương nhiên phải lựa chọn cách làm càng có lợi cho mình. Dù sao, Định Hải vương, sớm hay muộn giết!

      Liễu Thanh Bích sửa lại nóng nảy lúc trước, cả người đều bình tĩnh ít, cũng có thể càng thêm lý trí hướng tới tự hỏi, che dấu mục đích của mình càng sâu. tựa như con dã lang núp, bởi vì ở vào thế yếu, thể càng thêm kiên nhẫn chờ đợi con mồi của mình.

      ở bên người Định Hải vương mười năm, rốt cuộc nhìn bước như tằm ăn lên nuốt chửng vương tộc khác, cuối cùng phát động tổng tiến công, đánh vào trung tâm vương thành.

      “Thanh Bích, nguyện vọng của chúng sắp đạt thành, đến lúc đó chúng ta có thể cùng chung Tự Thiên Hồn Thư. Nhiều năm như vậy, nàng làm bạn ở bên ta, rời bỏ, tuy rằng nàng muốn cùng ta làm vợ chồng, nhưng ta biết nàng ta, đợi ta ngồi vương vị, nàng chính là dưới người, vạn người.” Định Hải vương hào phóng , ý đồ cảm động nữ nhân cự người ở ngoài ngàn dặm này.

      Mấy năm qua, ta càng chiếm được Liễu Thanh Bích, lạii càng tâm ngứa khó nhịn, lời này tuy rằng có vài phần dỗ nàng, muốn cho nàng ngoan ngoãn giao Tự Thiên Hồn Thư ra, nhưng cũng có hai phần ra thiệt tình.

      Liễu Thanh Bích so với Định Hải vương càng vui vẻ, lộ ra tươi cười, “Ta cũng chờ đợi ngày này lâu.”

      Cung điện trung tâm to lớn, vương thượng tiền nhiệm chỉ còn hơi nằm ở đó căm tức nhìn Định Hải vương, “Ngươi đồ nghiệp chướng này, còn muốn giết cha sao!”

      Cho nên , nam nhân lúc trước bất luận phong cảnh đến đâu, lúc tử vong sắp xảy ra cũng chỉ có thể kéo dài hơi tàn như vậy, trừ bỏ hai câu tàn nhẫn, cái gì cũng làm được, tựa như Xi lúc trước chết ở trong tay Liễu Thanh Bích kia.

      “Phụ vương, tình huống thân thể ngài, chính ngài cũng biết, dù sao sống được lâu, sao thanh toàn cho nhi tử, đợi nhi tử trở thành tân vương, chắc chắn làm vương triều chúng ta kéo dài thiên thu vạn đại.” Định Hải vương đối với lão vương cũng có cảm tình gì, chỉ chờ mong nhìn động tác của Liễu Thanh Bích, mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Tự Thiên Hồn Thư.

      Liễu Thanh Bích tiến lên, đao cắt qua ngực lão vương, ngâm con dấu Tự Thiên Hồn Thư vào tâm huyết. Nhưng mà, qua hồi lâu, cũng có bất luận phản ứng gì.

      Liễu Thanh Bích lộ ra tiếc nuối, Định Hải vương sắc mặt nháy mắt thay đổi, tiến lên hai bước, mang theo tức giận trầm giọng hỏi: “Sao lại thế này! phải nàng dùng tâm huyết của người có chứa khí vận vương triều quốc gia, là có thể hoàn toàn làm Tự Thiên Hồn Thư sống lại sao!”

      “Phải, ta từng lời này, nhưng, ai lời này của ta chính là chỉ lão vương?” Liễu Thanh Bích bỗng nhiên xoay đầu, lộ ra cái tươi cười với Định Hải vương.

      Định Hải vương đồng tử co rụt, nháy mắt phản ứng lại, “Nàng có ý tứ gì?!”

      Liễu Thanh Bích chà lau máu vô dụng con dấu, hai mắt hề cảm tình giống như nhìn người chết, chăm chú vào : “Ta là chỉ tân vương.”

      Định Hải vương dám tin tưởng mà nhìn , bỗng nhiên phát giác phảng phất như mình bị lừa gạt, giơ tay định dùng võ kỹ đánh ra. Nếu chưởng này đánh tiếp, Liễu Thanh Bích chết cũng phải trọng thương, nhưng chưởng đánh tới trước mặt , chợt dừng.

      Đương nhiên phải Định Hải vương nhớ tình cũ kịp thời thu tay lại, mà phát giác trong cơ thể mình thế nhưng mảnh hỗn loạn, kinh mạch nội khí bạo trướng, nháy mắt phá tan vô số mạch lạc, đứng ở đó, thất khiếu đổ máu ngã ra phía sau.

      riêng mang theo Liễu Thanh Bích tới thức tỉnh Tự Thiên Hồn Thư, vì sợ bị những người khác biết được bí mật này, căn bản mang theo những người khác, bởi vậy lúc này, trạng huống của có thể là tuyệt cảnh.

      “Ngươi…… động tay chân với ta? Đến tột cùng là khi nào!”

      Liễu Thanh Bích đến trước mặt , “Ngươi cho rằng những đan dược luyện chế từ tâm huyết thú đó ăn ngon như vậy? Mấy năm nay ít nhiều máu của ta thay ngươi áp chế, ngươi mới nổ tan xác mà chết, bất quá gần đây ta thế áp chế, ngươi đường dũng chiến, lực võ kỹ lại bạo trướng rất nhiều, có phải thực sảng khoái vui vẻ hay ?”

      cầm đao, lộ ra cái cười tàn nhẫn, nhắm ngay trái tim Định Hải vương hung hăng đâm xuống.

      “A ——” Định Hải vương phun ra ngụm máu tươi, hơi thở mỏng manh xuống, hai mắt vẫn cứ hung tợn nhìn chằm chằm , đến chết cũng khép lại.

      Máu tươi phun trào, Liễu Thanh Bích mừng như điên mà nhìn con dấu Tự Thiên Hồn Thư lần thứ hai lập loè quang mang. Rốt cuộc, con dấu vỡ ra, cấm chế cởi bỏ, quyển sách ngừng ở trung, nhanh chóng lật lên, lộ ra chữ viết kim sắc bên trong.

      Những văn tự kỳ quái đó, mỗi chữ đều đại biểu cho tiểu thế giới, tuy rằng biết cái Thần Khí này từ đâu mà đến, lại vì sao xuất ở thế giới này, nhưng lúc trước chính là bằng Thần Khí này, tiến vào đám tiểu thế giới kia. giờ, rốt cuộc có thể thoát khỏi thế giới này, lại lần nữa tiếp thu thế giới mới!

      Tự Thiên Hồn Thư hóa thành đạo quang mang, rơi vào bên trong thần hồn .

      Liễu Thanh Bích chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, cả người mất ý thức.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :