1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      097. Diện thánh

      Đoan Dương Vương hiến tà vật, lập tức bị bắt rồi, chờ Tô Thiếu Dậu đuổi tới kinh thành, việc này sớm bị lật tẩy. Nhưng vì chuyện này, hoàng đế bị dọa đến liên tiếp hạ vài đạo thánh chỉ triệu Mạc Ly khẩn cấp hồi kinh.

      Thậm chí đoàn người Mạc Ly mới vừa vào kinh, thánh chỉ đến, triệu tức khắc tiến cung. có cách nào, Lưu Kỳ đành phải lưu lại, đưa đám người Thu Nhuyễn Nhuyễn trở về phủ quốc sư mới tiến cung gặp Thái Hậu.

      Rời khỏi kinh thành bất quá mấy tháng, gặp lại hoàng đế bằng mắt thường có thể thấy được già nua rất nhiều, chính trực tráng niên thế nhưng sinh ra tóc bạc, nghĩ đến từng ít lần cùng mỹ nhân rơm rạ lăn lộn, thiếu hụt thân thể.

      Dựa theo ý tứ Lưu Kỳ, lấy ra hai mảnh lá cây bạch quả, cho hoàng đế tục mệnh, lúc này mới cẩn thận ra mấy tháng này trải qua.

      Hoàng đế , vì quẻ tượng năm nay chỉ ra hồng nhan loạn quốc, năm nay hậu cung cũng hiếm khi , liên quan đến hậu cung phi tần đều an phận ít, muốn bị người đội cho tên tuổi phi họa quốc.

      Đến nỗi vì cái gì sau đó lại màng tất cả thu mấy mỹ nhân kia, hoàng đế chính mình cũng được.

      Ngày ấy có chút nhàn, liền dạo ở Ngự Hoa Viên, vô tình nghe thấy mấy tiểu công công Đoan Dương Vương gần đây tìm được quyển kì phổ cực diệu, ăn uống ở trong phòng nghiên cứu ba ngày. Thế này làm cho hoàng đế nổi lên tâm tò mò, ngày thường cũng thích chơi cờ, nghe thấy cái này, khỏi cũng có chút động tâm, lập tức bãi giá Đoan Dương Vương phủ.

      Đoan Dương Vương gặp, lại gắp mấy mỹ nhân này trong hậu hoa viên nhàng khởi vũ, hoàng đế biết chuyện thế nào, vừa thấy mỹ nhân liền tim đập rối loạn, còn kịp tự hỏi, người qua, bế mỹ nhân liền hôn lên, quan tâm tất cả, ở trước mặt hạ nhân, cường thượng những mỹ nhân này.

      Ngủ rồi thể phụ trách nha, kết quả kì phổ thấy, lại dắt về mấy đại mỹ nhân. Công công hầu hạ lo lắng nhắc nhở hoàng đế hồng nhan họa thủy, hoàng đế chính mình trong lòng cũng biết, nhưng vừa đến buổi tối liền nhịn được nhớ tới mấy mỹ nhân kia, chỉ là nghĩ thôi cứng đến được, tự chủ được liền vào trong phòng các nàng.

      Cũng biết có phải ảo giác hay , mỗi lần cùng các nàng hoan hảo, đều cảm thấy tinh lực tràn đầy, mới vừa bắn xong hồi, lập tức lại có thể cứng, cả đêm năm lần cũng thành vấn đề. Thế này làm cho lòng tự trọng nam nhân được đến cực đại thỏa mãn, cứ như vậy lần thể vãn hồi.

      Mạc Ly nghe xong hoàng đế tự thuật, đề bút cắt đạo phù cho hoàng đế, : “Người bù nhìn hủy, tà thuật liền phá, Hoàng Thượng cần lo lắng. Lần này xuống Giang Nam, quốc công gia giúp bổn tọa ít việc. Vừa rồi bệ hạ ăn vào bột phấn là quốc công gia giúp tinh, tinh vì báo đại ân, đưa cho quốc công gia bảo bối kéo dài tuổi thọ. Quốc công gia nghe Hoàng Thượng bị tổn thương nguyên khí, liền nhờ bổn tọa đem bảo bối kéo dài tuổi thọ này hiến cho Hoàng Thượng.”

      nhưng ra có tâm, uổng công trẫm và Thái Hậu thương .”

      đến cái này, bổn tọa muốn dẫn tiến người với Hoàng Thượng.”

      “Người nào? Quốc sư chỉ việc thẳng.” Hoàng đế , vội cất phù chú vào trong lòng ngực, nguyên bản Mạc Ly cũng để lại bùa hộ mệnh cho , nhưng biết đặt vào chỗ nào rồi, nếu cũng để nghiệt thực được.

      “Phu nhân của bổn tọa, Thu thị. Người Kinh thành đều biết nội tử lúc nào chỗ nào cũng đều mang nón màn che, cũng lấy gương mặt gặp người. Đối ngoại chúng ta chỉ mặt có chỗ ổn, kỳ phải, chỉ vì trời sinh nàng có dị đồng, con hồng đồng trời sinh, có thể xem dương, có thể nhìn khí vận, đoán sinh tử cho người. Hồng đồng có dị, người chân tướng bình thường đếu hiểu lầm là nghiệt, cho nên nón màn che mới rời thân. Vốn dĩ đại niên mùng ngày đó mang nàng lên triều là định ra chuyện này, nhưng Hoàng Thượng chưa từng để ý liền .”

      Nghe Mạc Ly xong, hoàng đế khỏi hồi tưởng lại ngày đó chút, căn bản nghĩ ra ngày đó là tình hình gì, chỉ nhớ Mạc Ly quẻ tượng.

      “Hoàng Thượng lo lắng trong cung còn có tà thuật tàn lưu, chỉ cần triệu nàng vào trong cung nhìn phen là được, bất luận thứ tà ám gì đều trốn nổi hồng đồng.”

      Hoàng đế nghe Mạc Ly như vậy, tức khắc ngồi yên, : “Quốc sư sao sớm, người tới, tuyên quốc sư phu nhân tốc tốc tiến cung.”

      Mạc Ly sở dĩ nhắc tới như thế, chính là lo lắng Tô Thiếu Dậu lấy hồng đồng của Thu Nhuyễn Nhuyễn làm trò, mới tiên hạ thủ vi cường việc này ra trước cho ta cơ hội lấy việc này gây chuyện.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn vẫn là lần đầu mình tiến cung, chân có chút mềm, cũng may công công dắt nàng tiến cung cũng khá tốt, thấy nàng khẩn trương, trấn an nàng quốc sư cũng ở đấy, để nàng đừng lo lắng.

      Biết tướng công cũng ở đấy, nàng cũng có nắm chắc.

      Lại lần gặp hoàng đế, Thu Nhuyễn Nhuyễn thấy khuôn mặt già nua cũng hoảng sợ, so với lần đầu tiên nàng gặp, già hơn quá ràng.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn hành lễ, còn chưa quỳ xuống hoàng đế liền bình thân.

      Mạc Ly duỗi tay lấy nón màn che cho nàng, : “Nhuyễn Nhuyễn nhìn Hoàng Thượng cái, nhìn xem vận thế Hoàng Thượng như thế nào.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn gật gật đầu, ngẩng đầu nhìn thoáng qua hoàng đế, liền dời tầm mắt, : “Hoàng Thượng mặt hắc khí chậm rãi tan , khí vận chậm rãi tăng trở lại, quanh thân có dị quang thêm vào, đại cát ra.”

      Hoàng đế mới nhìn dị đồng của Thu Nhuyễn Nhuyễn trong lòng vẫn lo lắng, nhưng nghe nàng như vậy, lập tức liền tâm hoa nộ phóng, : “Quốc sư phu nhân quả thực thần nhân!”

      Được Hoàng Thượng khích lệ, Thu Nhuyễn Nhuyễn biết nên làm sao, chỉ đành nhìn về tướng công nhà mình.

      Mạc Ly lại mang lên nón màn che cho nàng, với hoàng đế: “Hoàng Thượng, việc này nên chậm trễ, bổn tọa bây giờ liền cùng phu nhân khắp nơi trong cung nhìn cái, xem còn có chỗ nào ổn.”

      Hoàng đế liên tục đồng ý, bảo công công dẫn bọn tiến vào, còn .

      Việc này đối với Thu Nhuyễn Nhuyễn mà thực dễ dàng, xem cái là biết.

      Cường điệu chính là nhìn hậu cung, đầu tiên là Tiêu Phòng Điện của Hoàng Hậu, thực bình thường, cũng có dị thường. Chỉ là trưởng công chúa cũng ở đó, nàng vòng quanh Thu Nhuyễn Nhuyễn đánh giá phen, lạnh lùng : “Ngươi gạt ta.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn đỏ mặt câu xin lỗi.

      “Như thế đến, ngày đó ở ngoài Noãn Hương Các, nữ tử quốc sư ôm cũng là ngươi?”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn thẹn thùng gật gật đầu, biết nên cái gì.

      Trưởng công chúa còn muốn nữa, bị Mạc Ly đánh gãy trước: “Canh giờ còn sớm, các nương nương khác còn chờ, thể ở lâu, vọng Hoàng Hậu nương nương và trưởng công chúa bao dung.”

      Trưởng công chúa ràng muốn thả người, vẫn là Hoàng Hậu nương nương cản lại, “Quốc sư đúng, chính quan trọng.”

      ra Tiêu Phòng Điện, Thu Nhuyễn Nhuyễn mới thở dài nhõm hơi, sớm biết thế lúc trước liền dối, giờ cũng cần xấu hổ như vậy.

      Mạc Ly nhìn nàng ảo não, khỏi buồn cười, duỗi tay sờ sờ đầu nàng.

      Công công theo bên hơi hơi nhướng mày, quốc sư và phu nhân nhìn lên cảm tình cực tốt, cũng giống như là phố đồn đãi là tương kính như băng.

      Lúc này bọn họ chính là Chiêu Hoa Điện của Lệ phi nương nương, Lệ phi là nữ nhân những năm gần đây được hoàng đế ân sủng nhất, ỷ vào hoàng đế thích, ngày thường bộ tịch còn lớn hơn Hoàng Hậu.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn vừa vào cửa liền nhận thấy thích hợp, theo Mạc Ly hành lễ, liền mở miệng : “Lệ phi nương nương vận thế cực thấp, mấy ngày tới đây sợ có đại tai.”

      Lệ phi nương nương sắc mặt lập tức thay đổi, e ngại có công công bồi bọn họ cùng nhau tới, vẫn chưa phát tác, hỏi: “Phu nhân từ đâu ra lời này?”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn chỉ vào bả vai nàng : “Nương nương gần đây chính là thường xuyên cảm thấy cổ nhức mỏi? Có đôi khi thở cũng nổi?”
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San5 others thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      098. Lệ quỷ quấn thân Lệ phi

      Lệ phi chuyện, Thu Nhuyễn Nhuyễn tiếp tục : “ cổ nương nương có hai cái dấu vết mà thường nhân nhìn thấy, hẳn là vật lưu lại.”

      “Phu nhân cũng nên bậy, vai nương nương nào có ấn ký gì?” Đại nha hoàn bên cạnh Lệ phi đứng ra phủ nhận, hoàng đế bị tà thuật dọa, đúng là đối với loại chuyện thế này nửa điểm cũng chịu đựng được. Nếu vào thời điểm này chứng thực Lệ phi nương nương bị vật dây dưa, sau này hoàng đế còn tới Chiêu Hoa Điện sao?

      Việc này, Thu Nhuyễn Nhuyễn cũng biết nên chứng thực thứ mình nhìn thấy như thế nào.

      “Tin có, tin có.” Mạc Ly xong liền lôi kéo tiểu tức phụ rồi.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn có chút buồn bực, ra khỏi Chiêu Hoa Điện giọng hỏi: “Tướng công, vậy cứ mặc kệ sao?”

      Mạc Ly cười mà , nào có ai lấy tính mạng mình ra mà đùa giỡn, cứ chờ chính nàng ta cầu tới cửa .

      Trong cung người nhiều như thế, khó bảo toàn có mấy cái có tai, Thu Nhuyễn Nhuyễn nếu nhiều cũng là tiết lộ thiên cơ, hơn nữa ý trời khó trái, dù nàng ra, cũng nhất định tránh được.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn biết những chuyện trong đó, chỉ biết có cái gì cái đấy, mỗi khi cần Mạc Ly ở bên xen mồm, dùng ít lời dẫn qua .

      buổi trưa làm sao xem xong hết được, đành phải bảo công công gọi những người còn lại chưa gặp tới Ngự Hoa Viên, thuận tiện để Thu Nhuyễn Nhuyễn xem.

      Kế đó liền nhanh hơn ít, Thu Nhuyễn Nhuyễn liếc mắt đảo qua cái liền biết vận thế ai tốt, chỉ lát xem xong rồi, cũng chỉ buổi trưa như thế, mắt đỏ của nàng truyền khắp trong cung.

      Lưu Kỳ ở trong Trường Nhạc Cung của Thái Hậu cũng nghe việc này, vốn định đến xem náo nhiệt, nhưng Thái Hậu lâu lắm gặp, Thái Hậu luyến tiếc , chỉ phải ở lại, cố tình Thái Hậu tin những chuyện của bọn họ, bà chỉ tin Phật Tổ mình cung phụng, cũng cho bọn họ tới xem, chỉ đành từ bỏ.

      cũng đoán được Mạc Ly làm ra thế này là vì phòng bị Tô Thiếu Dậu nháo đến thiêu thân, lập tức gọi ám vệ tới, thu mua mấy tiên sinh thuyết thư, thổi phồng việc này ra khắp nơi, thổi hồng đồng của Thu Nhuyễn Nhuyễn đến vô cùng. Lưu Kỳ vừa trợ lực như thế, buổi trưa qua , trong kinh thành hơn nửa người đều biết việc này, ít đại quan quý nhân viết thiệp đưa phủ quốc sư, thỉnh quốc sư và phu nhân tới cửa chuyến.

      Mặt trời lặn, Mạc Ly và Thu Nhuyễn Nhuyễn mới trở về, Thu Nhuyễn Nhuyễn vừa lên xe ngựa liền uống cạn nước ly trà, lúc này mới mới nhàng thở ra, Mạc Ly buồn cười mà duỗi tay nhéo nhéo mặt nàng, ôm nàng vào trong ngực, rơi xuống cái hôn má phấn, : “Hôm nay mệt muốn chết rồi sao?”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn cười lắc đầu, “Xem vận thế ra mệt, chính là giao tiếp cùng với những quý nhân đó quá hao tâm tốn sức, cũng muốn có lần thứ hai.”

      “Ừ, có lần thứ hai.” Mạc Ly lại hôn cái.

      Đúng như Mạc Ly sở liệu, bọn họ vừa đến nhà chuẩn bị ăn cơm, quản gia liền thông báo có khách quý tới cửa.

      Đúng là Lệ phi nương nương.

      Mạc Ly sai quản gia đưa nàng ta đến sảnh ngoài chờ rồi tiếp tục ăn cơm, Thu Nhuyễn Nhuyễn khỏi hỏi: “Để Lệ phi nương nương chờ như vậy cũng tốt ?”

      có việc gì, nhanh ăn cơm .” Mạc Ly gắp đũa đồ ăn cho nàng.

      Thấy thèm để ý Thu Nhuyễn Nhuyễn cũng gì nữa.

      vội chậm cơm nước xong, bảo quản gia mang Kim Triều và Tuệ Quả nghỉ ngơi, phu thê hai người mới nắm tay ra sảnh ngoài gặp Lệ phi nương nương.

      Lệ phi trang điểm bộ dáng nha hoàn, là trộm trốn ra.

      Còn đợi Mạc Ly à Thu Nhuyễn Nhuyễn hành lễ, nàng ta liền sốt ruột hỏi: “Muốn thế nào mới có thể thoát khỏi nó?”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn cả kinh, nghe nàng ta như thế, là biết hồn quấn lấy là ai?

      Mạc Ly nhàn nhạt : “Cởi chuông còn cần người cột chuông, Lệ phi nương nương ràng tiền căn hậu quả việc này, chúng ta cũng giúp được ngươi.”

      Lệ phi nương nương hình như có lý do khó , còn muốn .

      “Nương nương nếu còn chưa nghĩ xong, cần gì phải tới phủ quốc sư, vẫn là nghĩ kỹ rồi lại đến.” Mạc Ly xong đứng dậy muốn , Lệ phi nương nương lúc này mới cắn răng : “Bổn cung là được.”

      Mạc Ly vốn tưởng rằng là tiểu nha hoàn nào đó bị giết mới trả thù, lại nghĩ rằng nội tình phía sau phức tạp như thế.

      Theo Lệ phi nương nương nguyên nhân vẫn là bởi vì hoàng đế lúc ấy bị mỹ nhân rơm rạ mê hoặc, ngày ngày đêm đêm bị các nàng quấn lấy, vắng vẻ các nương nương khác trong hậu cung.

      Đặc biệt là Lệ phi nương nương, từ lúc nàng tiến cung tới nay, vẫn rất được thánh sủng, mỗi tháng hơn nửa thời gian hoàng đế đều ngủ lại Chiêu Hoa Điện chỗ nàng, Hoàng Hậu nương nương còn đố kỵ, đột nhiên mất thánh sủng, ít người nhìn nàng chê cười.

      Trong đó Liễu tần khoe khoang nhất, chỉ vì các nàng từng là tú nữ cùng đợt, khi đó vì tranh sủng mà nháo đến thoải mái, kết thù sống núi.

      Lạc đà gầy chết còn lớn hơn ngựa, Lệ phi nương nương sao có thể chịu đựng làm càn thế này, liền cho người giáo huấn nàng ta phen, lại vô tình phát đại bí mật.

      Liễu tần thế nhưng cùng công công hầu hạ có chân!

      Thâm cung tịch mịch, Lệ phi cũng từng nghe ít phi tần gọi công công đến dùng môi lưỡi hầu hạ, nhưng công công của Liễu tần này bình thường, đây là thái giám giả chưa lau mình!

      Loại tình dâm loạn cung đình này nếu bị hoàng đế biết, nhà bọn họ đều phải chôn cùng.

      Lệ phi lúc ấy liền quyết định, muốn thọc việc này ra ngoài.

      Có lẽ là Liễu tần mệnh chưa tuyệt, liên tiếp mấy ngày nàng chỗ hoàng đế tố giác, đều bị chuyện khác đánh gãy, Lệ phi nương nương đành phải thôi, quyết định lại tìm cơ hội tốt.

      Lại ngờ mấy lần động tác này rút dây động rừng, bị Liễu tần nhận ra cái gì.

      Ngày đó buổi tối, nàng ngủ ngon lành, mơ mơ màng màng cảm giác có người lên giường, theo bản năng nàng tưởng là Hoàng Thượng, trước kia Hoàng Thượng nếu tình nhiều, bận rộn đến khuya, cũng như thế.

      Lệ phi muốn nhấc tinh thần ngồi dậy, đột nhiên nghĩ đến hoàng đế mấy ngày nay vắng vẻ, lại ngừng động tác, hừ tiếng, xoay người để ý tới .

      Nam nhân thuận theo buông tha lại đè ép lên, bẻ chân nàng ra, lao lên mãnh liếm, Lệ phi nào chịu được kịch liệt như vậy, lát liền quên mình rên rỉ lên, kẹp đầu nam nhân phun ra đầy nước.

      Còn đợi nàng từ cao trào phục hồi lại tinh thần, nam nhân liền đem cây gậy lớn chọc vào, trận cắm lộng kịch liệt, làm cho nàng dục tiên dục tử, lúc này nàng mới phát , nam nhân người căn bản phải hoàng đế, mà là nam nhân xa lạ!

      Lệ phi theo bản năng hét lên, bị nam nhân tay mắt lanh lẹ bịt miệng, người nọ vừa tiếp tục cong eo vào sâu ra nông, vừa ở nàng bên tai: “Nghe Lệ phi nương nương muốn tố giác ta?”

      Lệ phi nương nương nháy mắt hỏng hốt, nghĩ tới cái gì, thế nhưng ngờ tới bọn họ lớn mật như vậy, dám tự xông vào Chiêu Hoa Điện của nàng, giả mạo hoàng đế cưỡng hiếp nàng.

      Từ đó về sau, nam nhân này thường thường tới tìm nàng, cho lui cung nhân rồi bừa bãi đùa bỡn thân thể của nàng, cho nàng, trong cung ít thái giám giống , chuyên giải sầu tịch mịch cho các nương nương.

      Tuy rằng mỗi lần được nam nhân hầu hạ đến cực kỳ thoải mái, nhưng trong lòng Lệ phi nương nương cũng ràng, thoải mái là cái gì, chỉ có câu lấy tâm hoàng đế mới là chính đồ, nàng phải giải quyết cái phiền toái này trước khi hoàng đế phát .

      Nam nhân xuất quỷ nhập thần, chỉ vào ban đêm mới trộm trốn vào trong cung, nàng chỉ có thể ở người mình hạ công phu.

      Nam nhân thích ăn ngực nàng, nàng liền bôi độc dược trí mạng ở hai bên ngực, nam nhân đêm đó tới, như thường lệ ngậm núm vú nàng hút cắn, vừa cắn vừa đưa côn thịt lớn vào trong cơ thể nàng, khách khí mà đâm thọc lên.

      Nam nhân chết, chết ở người nàng, phun thân máu lên nàng, tựa như trước kia mỗi lần phun nàng thân tinh dịch, côn thịt nam nhân gắng gượng còn ở trong cơ thể nàng, lại rốt cuộc động đậy nổi.
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San6 others thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      099. Lệ phi chết bất đắc kỳ tử

      Từ đó về sau nàng dần dần có vài lần ác mộng, đều mơ thấy nam nhân tới tìm nàng đòi mạng, đúng như lời Thu Nhuyễn Nhuyễn, gần đây nàng thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, cảm thấy thở nổi.

      Mạc Ly từ trong tay áo lấy ra tấm hoàng phù cho nàng, lại cầm người giấy ra, ở người giấy viết xuống sinh thần bát tự của Lệ phi, rồi niệm đạo chú.

      “Ngươi ra Phủ quốc sư trực tiếp hồi cung, cần quay đầu lại, bất luận thế nào cũng đừng quay đầu lại. Trở về rồi, đặt cái người giấy này ở giường, chính mình đến gian phòng khác ngủ. Ngày thứ hai lúc buổi sáng sớm cho người cầm người giấy tới giao cho ta.”

      Lệ phi nương nương rồi, Thu Nhuyễn Nhuyễn nhịn được : “Khí vận Lệ phi nương nương so với buổi chiều càng thấp .”

      “Ừ, tẫn nhân , nghe thiên mệnh, đến nỗi có thể tránh được kiếp này hay hoàn toàn xem chính tạo hóa của nàng ấy.”

      Liên tục đường mấy ngày, lại vào trong cung lăn lộn buổi trưa, Thu Nhuyễn Nhuyễn sớm còn sức lực, lên giường ngã đầu liền ngủ. Mạc Ly nhìn nàng ngủ, nhịn được thò lại gần hôn hôn, lúc này mới nhắm mắt ngủ.

      Trời hơi hơi sáng, đúng là thời khắc ngủ say, phủ quốc sư an tĩnh cực kỳ, người dậy sớm đều tự giác thả bước chân, sợ quấy nhiễu những người khác ngủ ngon lành.

      Nhưng lúc này vang lên tiếng đập cửa dồn dập, tiếng đập cửa sốt ruột làm gã sai vặt trông cửa lưng quần cũng chưa buộc xong vội chạy nhanh ra mở. Là người trong cung tới, Lệ phi nương nương chết!

      Trần truồng chết ở đại điện, trong tay gắt gao nắm chặt tấm hoàng phù và người giấy, đúng là những thứ tối hôm qua Mạc Ly cho nàng, mặt lại lộ ra biểu tình thoải mái. Người từng có cá nước thân mật đều hiểu cái loại biểu tình này. Hạ thân nàng huyết nhục mơ hồ còn cắm cây ngọc thế, máu chảy đầy đất, dọa sợ đám đại nhân vào triều sớm.

      Người Đại Lý Tự bước đầu kiểm nghiệm chút, phải bị giết, là chết bất đắc kỳ tử. Vì trong tay nàng nắm hoàng phù và người giấy, công công khỏi lắm miệng chuyện Thu Nhuyễn Nhuyễn hôm qua, hoàng đế liền cho người tới phủ quốc sư.

      Vì việc này có chút quan hệ với Thu Nhuyễn Nhuyễn, Thu Nhuyễn Nhuyễn cũng cùng. Dù cho nàng có chuẩn bị tư tưởng, nhưng nhìn thấy Lệ phi nương nương chết thảm vẫn bị hoảng sợ, hơi hơi quay đầu .

      “Đừng nhìn, nàng ra ngoài chờ ta.” Mạc Ly , mang theo nàng ra ngoài, giao cho Lưu Kỳ ở trong đám người xem náo nhiệt, bảo chăm sóc chút.

      Việc này đơn giản, ít nhất tuyệt đối thể như là tối hôm qua Lệ phi , nếu phù chú của cũng có khả năng vẫn hoàn chỉnh còn lưu lại trong tay Lệ phi.

      Phù chú chưa bị hủy, là có thể bài trừ vật quấy phá, chẳng lẽ lại là tà tác quái? Xem dấu vết trường giống như là bút tích của tinh quái, tinh quái xuất đều mang theo ít tính chất đặc biệt của bản thân. Nương nương trong cung vì cố sủng phần lớn bái ít hồ ly tinh, hồ ly tinh xuất thường thường có chứa mùi vị của hồ ly, trường này cũng có mùi vị gì kỳ quái.

      tại có manh mối duy nhất vẫn là kiện tối hôm qua Lệ phi , thái giám giả chết cùng với Liễu tần. Lệ phi và thái giám giả đều chết, chỉ có Liễu tần biết tối hôm qua Lệ phi hay giả.

      Mạc Ly kiểm tra xong, mở cửa ra ngoài, lập tức trầm mặt, Lưu Kỳ biết chỗ nào, để Thu Nhuyễn Nhuyễn mình ở đàng kia. Đây cũng phải nguyên nhân Mạc Ly đen mặt, đen mặt là bởi vì Triển Hiến bên cạnh. Cho dù hai người bọn họ cách nhau tính là gần, cũng vẫn chưa chuyện, nhưng chính là bực bội.

      Thấy ra, Thu Nhuyễn Nhuyễn chạy tới chào đón, nhìn sắc mặt tốt, lo lắng : “Là thực khó giải quyết?”

      có việc gì, Lưu Kỳ đâu? Sao lại để nàng mình ở đây?” Mạc Ly , giữ chặt tay tiểu tức phụ, Thu Nhuyễn Nhuyễn khỏi muốn tránh ra, nhiều người nhìn đấy, như vậy tốt lắm đâu?

      Vì động tác này của Thu Nhuyễn Nhuyễn, sắc mặt Mạc Ly càng kém.

      “Vừa mới trưởng công chúa sai người tới gọi , vốn muốn , người nọ kiên quyết kéo , bảo tướng quân này giúp đỡ chăm sóc chút.” Thu Nhuyễn Nhuyễn chỉ chỉ Triển Hiến cách đó xa, biểu tình mặt lại được tốt, ngày đó giấc mộng kia ở thôn Lạc Hoa vẫn còn làm nàng khó chịu.

      “Quốc sư.” Triển Hiến tới chào hỏi.

      “Triển tướng quân.”

      Triển Hiến thể hiểu được, có chỗ nào đắc tội quốc sư ? Sao cảm giác quốc sư đối với hữu hảo lắm?

      “Quốc sư có phát gì sao?” Triển Hiến hỏi.

      Mạc Ly trả lời, hỏi ngược lại: “Việc này là Triển tướng quân phụ trách?”

      “Vốn là Đại Lý Tự phụ trách, nhưng chết ở đại điện, cấm vệ quân thoát được trách nhiệm, Hoàng Thượng liền giao việc này cho bản tướng quân và Đại Lý Tự cùng xử lý. Nếu quốc sư có manh mối gì, còn thỉnh kịp thời báo cho chúng ta.”

      Mạc Ly gật đầu coi như trả lời, lôi kéo tiểu tức phụ hậu cung.

      “Đêm qua Lệ phi nương nương có mặc quần áo kiểu nha hoàn qua phủ quốc sư?” Triển Hiến đuổi theo hỏi.

      tới, ở lại nén nhang liền , hoàng phù và người giấy trong tay nàng chính là bổn tọa đưa cho nàng.”

      “Quốc sư vì sao lại cho Lệ phi nương nương hoàng phù và người giấy? Vì sao buổi chiều ở trong cung trực tiếp cho Lệ phi nương nương? Cố tình buổi tối Lệ phi nương nương lén ra cung phủ quốc sư mới cho?”

      “Triển tướng quân đây là hoài nghi ta?” Mạc Ly dừng bước chân lại.

      Triển Hiến cũng dừng bước chân, : “Bản quan chỉ dựa theo lẽ thường phỏng đoán thôi, mong quốc sư phối hợp nhiều hơn.”

      Mạc Ly nhìn cái, lại tiếp tục , vừa vừa : “Ngày hôm qua buổi chiều bổn tọa và phu nhân phụng thánh chỉ của Hoàng Thượng, cùng Minh công công hậu cung xem xét tình huống, ra từ Tiêu Phòng Điện liền Chiêu Hoa Điện, xem thấy Lệ phi nương nương bị vật quấn thân. Chúng ta ra, Lệ phi nương nương lại tin, bổn tọa cùng phu nhân liền . Buổi tối mới vừa dùng cơm xong, biết thế nào Lệ phi nương nương lại tới nữa, thẳng thắn ít quỷ gần đây phát sinh người. Bổn tọa liền cho nàng đạo hoàng phù và người giấy, bảo nàng cũng quay đầu lại về cung, đè người giấy ở dưới gối đầu, ngày mai cho người đưa người giấy đến phủ quốc sư, sau đó liền tiễn khách nghỉ ngơi, mãi cho đến buổi sáng người trong cung tới.”

      “Quốc sư có thể cẩn thận thuật lại lần quỷ mà Lệ phi nương nương ?”

      Mạc Ly cẩn thận lần cùng , tiện đà thêm: “Hoàng phù chưa động, Lệ phi nương nương có phải vật hại chết hay còn nhất định, nhưng xác nàng ta có dấu hiệu bị lệ quỷ quấn thân.”

      “Nghe quốc sư chỉ trảm trừ ma lợi hại, mà công phu quyền cước cũng lợi hại phi thường, thế nhưng có thể tay xé ác hổ?”

      cần phải , nhất định là nghe được từ chỗ Lưu Kỳ, khó trách từ đầu tới đuôi cũng dám nhìn thẳng Nhuyễn Nhuyễn, nghĩ đến là bị Lưu Kỳ dùng lời lừa dối.

      “Nào có, quá .” , ba người tới cửa Tiêu Phòng Điện, liền thấy Lưu Kỳ bị trưởng công chúa nắm lỗ tai giáo huấn. Lưu Kỳ vừa thấy ba bọn họ cùng tới, tức khắc liền luống cuống, vội đẩy trưởng công chúa ra, chạy tới, cố ý chen vào giữa Mạc Ly và Triển Hiến.

      “Quốc sư tra được thế nào? Chính là nghiệt quấy phá?” Lưu Kỳ thuận miệng tìm đề tài .

      “Tạm thời còn khó mà , hỏi Liễu tần mới biết được.”

      “Liễu tần?”

      Thấy Lưu Kỳ vẻ mặt mộng bức, Triển Hiến khỏi vui vẻ, thấy Mạc Ly định với , vội ngăn cản: “Quốc sư đừng , cũng đừng cho biết, tò mò chết !”

      “Triển Hiến ta làm cả nhà ngươi! Chờ lát nữa để cho quốc sư thả quỷ dọa ngươi! Hù chết ngươi nha!” Lưu Kỳ vừa ồn ào, vừa đá về phía Triển Hiến, Triển Hiến xoay người cái lại tránh được công phu mèo ba chân này của hẳn.

      Nhìn hai người bọn họ cãi nhau ầm ĩ, Mạc Ly đột nhiên biết Lưu Kỳ hù dọa như thế nào, có lẽ Triển tướng quân sợ quỷ, cân nhắc có nên đưa Đạo Khư ra dọa hay , làm cho vĩnh viễn dám tới gần tiểu tức phụ.
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San4 others thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      100. giả khó phân biệt

      Mạc Ly cân nhắc làm thế nào dùng Đạo Khư hù dọa Triển Hiến, chú ý trưởng công chúa cũng theo.

      Trưởng công chúa gần Thu Nhuyễn Nhuyễn, tò mò hỏi: “Ngươi có thể thấy quỷ sao?”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn sửng sốt, thành gật gật đầu, trưởng công chúa nháy mắt liền hưng phấn, vội hỏi: “Quỷ là cái dạng gì? Có đáng sợ ?”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn nghĩ nghĩ, đáp: “Cái dạng gì cũng có, phải xem bị chết như thế nào, quỷ bình thường chết như thế nào vẫn luôn là bộ dáng khi chết, biết ngươi có nghe qua chuyện xưa về tiền thối lại sao?”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn tự nhiên, hoàn toàn ý thức được phải dùng kính ngữ trả lời trưởng công chúa, ngươi a ta a, cứ thẳng ra, cũng may trưởng công chúa thèm để ý.

      “Chưa từng nghe, ngươi xem.”

      “Những người bị chém đầu buổi trưa canh ba, đầu mình hai nơi, chết rồi hồn phách thường được đầy đủ, được đầy đủ đầu thai được, vẫn luôn du đãng ở nhân gian tìm đầu của , gặp người liền hỏi có nhìn thấy đầu của hay . Những người này phần lớn là tử tù, sinh thời hung thần ác sát, chết rồi thông thường biến thành ác quỷ. Cho nên lúc này ngàn vạn thể trả lời , chỉ làm như nghe thấy. Nếu mà trả lời, mặc kệ ngươi trả lời nhìn thấy hay , đều lấy đầu ngươi.”

      Trưởng công chúa nguyên bản còn vẻ mặt hưng phấn nháy mắt tươi cười cứng ở mặt, như thế khủng bố sao!

      Triển Hiến dựng lỗ tai nghe lén cũng khỏi run lập cập, yên lặng cách Thu Nhuyễn Nhuyễn xa chút, Lưu Kỳ từng với , quốc sư phu nhân trời sinh thể, hấp dẫn tà vật nhất, cổ đeo bình ngọc con ác quỷ.

      Trưởng công chúa vốn còn định theo bọn họ vây xem lại dám nữa, yên lặng bỏ rồi. Triển Hiến cũng rất muốn chạy, cái khác đều sợ, chỉ sợ quỷ, nếu phải việc này phát sinh ở trong cung, do phụ trách, mới muốn tới quản đâu!

      Liễu tần am hiểu điều hương, Hương Thích Cung nàng ở hàng năm hương khí vờn quanh, xuân hạ thường có thể đưa tới ngũ thải ban lan điệp nhàng khởi vũ, như tiên cảnh nhân gian. Bất quá đây là chuyện mấy năm trước.

      Liễu tần năm đó ở tuyển tú rút được thứ nhất, chính là bởi vì nàng biết điều hương, Lệ phi đồng kỳ ngược lại cũng xuất sắc. Sau này biết thế nào Liễu tần điều hương nữa, cũng dần dần mất thánh sủng, ngược lại làm Lệ phi đến sau lại lên trước, thăng phi vị trước.

      Lúc bọn họ đến, Liễu tần ôm mèo ở trong sân trêu đùa, nghe xong ý đồ bọn họ đến liền mời bọn họ vào.

      bàn lư hương tỏa ra khói , mùi vị này Mạc Ly cũng quen thuộc, là hương khói dùng để cầu thần bái phật, cực ít người dùng cái này làm huân hương.

      Mạc Ly cân nhắc phen, cho Liễu tần nghe chuyện đêm qua Lệ phi nương nương , Liễu tần lập tức thay đổi sắc mặt, cả giận : “Nàng ta là người quen đổi trắng thay đen, lúc trước nếu phải ta, làm sao nàng lại trở thành Lệ phi nương nương.”

      Từ trong miệng Liễu tần nghe được tình lại tương phản với Lệ phi . Nàng ra việc này rất dài, còn phải từ lúc hai người cùng nhau tiến cung.

      Khi đó Lệ phi cùng Liễu tần là tú nữ cùng đợt, hai người đều là giai nhân ngàn chọn vạn tuyển ra, dung mạo đương nhiên cần nhiều lời. Liễu tần điều hương nhất lưu, còn Lệ phi, Lệ phi làm bộ làm tịch nhất lưu, đây là nguyên lời Liễu tần .

      Liễu tần năm đó tuyển tú nữ, Lệ phi ở trong chúng tú nữ vốn cũng xuất sắc, gia thế bình thường, dáng người bình thường, thủ đoạn nát bét, chỉ có khuôn mặt hoa dung nguyệt mạo. Nhưng tú nữ người nào khuôn mặt hoa dung nguyệt mạo. Khi đó nàng cũng xem trọng Lệ phi.

      Sau lại biết là Hoàng Thượng thích nàng ngụm kia hay là Lệ phi dùng cái thủ đoạn gì, Hoàng Thượng cuối cùng cũng chọn trúng nàng.

      Vì để được trúng tuyển mọi người thiếu tốn phí công phu, nàng bằng loại mùi hương đặc thù chính mình điều chế hấp dẫn lực chú ý của Hoàng Thượng, là người thứ nhất được chọn trúng, cũng là người đầu tiên thị tẩm Hoàng Thượng. Qua đêm đó nàng liền được phong làm phi tần tứ đẳng, so với những người khác phong hào là cực tốt.

      Nàng giỏi về điều hương, vì giữ lấy Hoàng Thượng sủng ái liền dùng ít biện pháp gọi muôn vàn con bướm tới Hương Thích Cung của nàng. Quả nhiên như nàng suy nghĩ, tháng đó Hoàng Thượng đều ở lại Hương Thích Cung.

      Khi đó người toàn hoàng cung đều cho rằng nàng tấn thêm bậc, lại ngờ Hoàng Thượng đột nhiên bắt đầu xa cách nàng, tiện đà bắt đầu sủng hạnh Lệ phi.

      Ngay từ đầu nàng cũng để bụng, mãi đến khi bị vắng vẻ nửa tháng mới ý thức được thích hợp. ràng lúc trước hoàng đế còn thích nàng như vậy, sao đột nhiên đến hơn nửa tháng cũng tới lần đâu?

      Như thế vừa tra mới biết được Lệ phi mua được nha hoàn trong cung nàng, trộm hương cho Lệ phi. Lệ phi bôi hương lên người, vào đêm trăng tròn ở đường Hoàng Thượng mỗi đêm nhất định phải qua, cố ý khiêu vũ. Bướm bị mùi hương hấp dẫn tới theo dáng múa của nàng mà cũng bay múa theo. Mỹ nhân cảnh đẹp mùi hương câu nhân, đêm đó hoàng đế liền mang nàng về ngự thư phòng, hảo hảo sủng hạnh phen.

      Nàng ta trộm trộm, có bằng chứng nàng cũng dám cái gì, chỉ đành phải nuốt xuống khẩu khí này. Lại nghĩ đến nàng ta ác độc như vậy, chỉ có trộm hương, còn thay đổi hương khác còn dư lại, chờ nàng phát chậm, hộp bị nàng ta đổi thành mị hương.

      Chờ nàng tỉnh táo lại, biết bị người nào cưỡng hiếp, Lệ phi dùng việc này áp chế, uy hiếp nàng. Nàng vì mạng sống đành phải đáp ứng cầu, từ nay về sau thể dùng hương, thể tiếp cận hoàng đế nữa. Vì mạng sống nàng chỉ có thể đáp ứng.

      Khi đó nàng chỉ nghĩ, dù nàng cùng nàng ta tranh sủng, còn có những người khác tranh chấp cùng nàng ta. Chỉ nghe người mới cười, đâu nghe người xưa khóc, xem nàng ta có thể phong cảnh bao lâu. Lại nghĩ rằng, nàng ta đúng là làm được vạn thiên sủng ái tại thân, vẫn luôn vinh sủng ngừng.

      Liễu tần thẳng thắn hết thảy, hy vọng bọn họ có thể bảo mật việc nàng thất thân, nàng muốn thánh sủng, chỉ tham sống sợ chết.

      Liễu tần cùng Lệ phi rất khớp với nhau. Bọn họ có chứng cứ, thể phân biệt các nàng ai mới , có lẽ đều giả cũng chừng.

      Từ chỗ Liễu tần ra, Mạc Ly tính toán Chiêu Hoa Điện của Lệ phi nương nương nhìn xem, vừa mới Liễu tần làm chút manh mối.

      Lưu Kỳ và Triển Hiến cũng theo tới, thế này làm cho tay của Mạc Ly khỏi lại nắm chặt tay mềm của tiểu tức phụ.

      Vừa đến cửa Chiêu Hoa Điện, có thị vệ chạy tới, đưa lên quyển sổ con cho Triển Hiến, là gia thế cuộc đời của Lệ phi nương nương điều tra được.

      Triển Hiến muốn tiếp nhận, bị Lưu Kỳ đoạt trước, Triển Hiến lập tức muốn động thủ đoạt lại, Lưu Kỳ vội ném cho Mạc Ly.

      Triển Hiến dưới chân xoay tròn, xoay người công về phía Mạc Ly, bị Mạc Ly giơ tay chặn lại. Mạc Ly tay mở ra sổ con nhìn xem, tay vội chậm chặn lại toàn bộ thế công của Triển Hiến. Mãi cho đến khi Mạc Ly xem xong, Triển Hiến cũng chưa đột phá được phòng thủ, lúc này Triển Hiến mới tin chuyện Lưu Kỳ quốc sư tay bắt hổ.

      Mạc Ly nghĩ tới nhà Lệ phi nguyên lai ở Tô Châu, phụ thân nhậm chức ở dưới trướng Trịnh Hưng An, sau đó nhận Trịnh Hưng An làm nghĩa phụ.

      Nhớ tới Trịnh Hưng An Mạc Ly liền nghĩ tới Thiên Cơ đạo nhân, chẳng lẽ chuyện này cũng có quan hệ với lão ta?

      Như thế vừa nghĩ là có chút khả năng, Thiên Cơ đạo nhân bị thuật pháp của lão phản phệ, nguyên khí đại thương, giữ được chú lúc trước hạ ở người Lệ phi, có khả năng Lệ phi bị phản phệ mà chết.

      Nếu đoán sai, Lệ phi đây là thay đổi mệnh của người khác, mà người này đúng là Liễu tần, cho nên chỉ có bản thân Liễu tần mới có thể áp chế nàng. Vì thế nàng mới có thể thiết kế Liễu tần để lại nhược điểm, làm Liễu tần thể tiếp cận hoàng đế nữa, mới có thể ngăn chặn hậu hoạn. Lại ngờ rằng Thiên Cơ đạo nhân vào ngay lúc này bị thương căn cốt, thuật pháp duy trì được, làm Lệ phi bị phản phệ, lúc này mới chết.

      Nếu ý nghĩ này là , Liễu tần tựa hồ càng là , nhưng vẫn có chỗ thông. Cách chết của Lệ phi giống bị phản phệ mà chết, còn có thái giám giả biết tung tích kia. Liễu tần là Lệ phi đưa vào hãm hại nàng, Lệ phi lại là nhân tình của Liễu tần. Các nàng bên nào cũng cho là mình phải, điểm này khả nghi nhất.

      Còn có, Trịnh Hưng An thả quân cờ ở bên người hoàng đế, mà Lệ phi lại cực kỳ được sủng ái, vì sao lại theo cùng Đoan Dương Vương hiến mỹ nhân rơm rạ? Vậy cũng thông.

      Mạc Ly nghĩ ngợi tới đây, câu đánh gãy suy nghĩ của , là Triển Hiến, “Quốc sư thân thủ tốt!”

      Mạc Ly nhìn cái, mặt cũng có biểu tình gì, liền lôi kéo tiểu tức phụ vào Chiêu Hoa Điện.

      Lưu Kỳ muốn đuổi theo, bị Triển Hiến bắt lấy, nghe thấy Triển Hiến buồn bực hỏi: “Sao ta cứ cảm thấy quốc sư có địch ý với ta?”
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San5 others thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      101. Lại tin ngươi lần

      Còn có địch ý được sao, ngươi chính là người đoạt tức phụ với .

      “Có thể là bởi vì ngươi lớn lên bộ dạng đáng khinh .” Lưu Kỳ nghiêm túc .

      cả nhà ngươi, ngươi mới bộ dạng đáng khinh.” Triển Hiến chân đá vào Chiêu Hoa Điện.

      Mấy người ở Chiêu Hoa Điện nhìn nhìn, Lưu Kỳ trực tiếp ra tay, điều tra phen, phát ít bí mật của Lệ phi.

      nghĩ tới Lệ phi còn có người trong lòng khác, có cái hộp bị nàng giấu kín để đầy thư từ. Thư từ có nhiều năm, là thư từ Lệ phi qua lại cùng với người ta. Từ trong thư xem ra hai người là quan hệ thanh mai trúc mã, sau đó vì phụ thân Lệ phi điều chức Tô Châu mà phân cách hai nơi, liền bắt đầu liên hệ thư từ. Ở trong tthư Lệ phi gọi người này là Hoành ca ca.

      Thư đến năm trước khi Lệ phi vào cung còn tiếp tục. Nhưng từ lúc ấy xem ra, khi đó bọn họ ý hợp tâm đầu, ở trong thư còn tự định chung thân. biết vì sao Lệ phi lại vào cung.

      phân tích, lại có người tới báo rằng người Đại Lý Tự tới, là từ cung nhân hầu hạ Chiêu Hoa Điện thẩm tra ra ít việc.

      Triển Hiến cho người dẫn người của Đại Lý Tự vào, lại ngờ rằng người tới truyền tin là Tô Thiếu Dậu.

      “Triển Hiến, Tô Thiếu Dậu thằng nhãi này hố ta vào nhà lao, ngươi mau đánh trận báo thù cho ta!” Lưu Kỳ lập tức cáo trạng.

      Triển Hiến tin, “Ngươi hố người khác là tốt rồi.” rồi hướng về Tô Thiếu Dậu, hỏi: “Ngươi trở về lúc nào? Đây là tiến vào Đại Lý Tự nhậm chức?”

      Tô Thiếu Dậu lắc đầu, “Mấy ngày hôm trước trở về, cái này, trước vụ án .”

      “Hừ, ngươi có thể tin sao?” Lưu Kỳ lành lạnh .

      Triển Hiến muốn bảo đừng chuyện dương quái khí, Lưu Kỳ đánh gãy trước: “Ngươi còn biết đâu, mỹ nhân rơm rạ chính là sư phụ của Tô Thiếu Dậu làm ra, ta chính mắt thấy Thiên Cơ đạo nhân thừa nhận ở trước mặt quốc sư, tin ngươi hỏi quốc sư.”

      Triển Hiến nhìn về phía Mạc Ly, Mạc Ly cũng nhìn , đến trước mặt Tô Thiếu Dậu, : “ .”

      Từ trong miệng Tô Thiếu Dậu biết được, buổi sáng các cung nhân chịu hình nổi, thẳng thắn ít việc, chứng thực Lệ phi đúng là có nhân tình, gọi làm Thạch Văn Hoành.

      Thạch Văn Hoành, Hoành ca ca, chẳng lẽ là cùng người?

      Theo cung nhân , mấy năm trước người nọ tới, giả thành bộ dáng công công, Lệ phi cùng thực mau liền châm lại tình xưa, việc nên làm, nên làm đều làm hết.

      Chính là dù như thế có tác dụng gì đâu, Lệ phi là Lệ phi, là sủng phi của hoàng đế, đoạn tình này của bọn họ chú định thấy được ánh mặt trời.

      Hơn nữa Lệ phi được sủng ái, hoàng đế lâu lâu tới Chiêu Hoa Điện ngủ lại, có nam nhân nào chịu nổi như vậy?

      Sau đó Lệ phi ít lần cùng cãi nhau, nhưng ai cũng đề cập tới chia lìa, đầu giường đánh nhau cuối giường giảng hòa, khắc khẩu nháo lần lại lăn khăn trải giường tốt rồi. Sau đó đến lúc Lệ phi có thai, lại biết hài tử đến tột cùng là của hoàng đế hay là Thạch Văn Hoành. Khi đó quan hệ hai người thể gặp ánh sáng liền hoàn toàn tan vỡ.

      Lần đó hai người hung hăng nháo trận, qua mấy ngày biết như thế nào mà Lệ phi sẩy thai. Lệ phi khóc tê tâm liệt phế, người nọ lại rồi, có nha hoàn đánh bạo đuổi theo Thạch Văn Hoành, thế nhưng phát Hương Thích Cung, nàng ta việc này cho Lệ phi. Từ đó về sau Lệ phi trong tối ngoài sáng ít lần nhằm vào Liễu tần, tìm hiểu tin tức về Thạch Văn Hoành. Cứ việc như thế, Lệ phi rốt cuộc vẫn gặp lại Thạch Văn Hoành, phảng phất toàn bộ chuyện lúc trước đều là nàng phán đoán.

      Đầu năm nay bắt đầu, biết thế nào Lệ phi đứt quãng bắt đầu có ác mộng, dùng ít phương thuốc an thần cũng có tác dụng, tiều tụy có thể thấy được bằng mắt thường. Cũng may hoàng đế năm nay bởi vì chuyện hồng nhan họa thủy, tiến vào hậu cung.

      Các cung nhân , tháng trước Lệ phi nương nương thường xuyên bả vai nhức mỏi, có khi cảm thấy thở nổi, gọi ít thái y đến xem, đều tìm thấy nguyên nhân, số lần ác mộng cũng càng ngày càng nhiều, thường xuyên nửa đêm bị doạ tỉnh.

      Căn cứ cung nhân , cũng khó hiểu ngày đó Lệ phi tới phủ quốc sư cầu cứu còn muốn bịa bài dối. Nàng đây là vì mạng sống mà sớm chuẩn bị, thành chính mình bị Liễu tần hãm hại, về sau nếu bị ai phát chân tướng cũng có thể ném toàn bộ cho Liễu tần. Chỉ là nàng nghĩ tới bởi vì nàng dối, làm cho Mạc Ly đưa phù chú phải đúng bệnh hốt thuốc, cứ thế mà chết thảm ở đại điện.

      Nếu dựa theo lời chứng của cung nhân, Liễu tần càng có thể tin, thái giám giả kia gọi là Thạch Văn Hoành, cùng Lệ phi từng là thanh mai trúc mã. Nhưng nếu là Thạch Văn Hoành, là người trong lòng Lệ phi, sao nàng lại để ngủ với nữ nhân khác? Đây vẫn là giải thích thông.

      Lấy lời chứng cung nhân để cân nhắc, chứng minh được Lệ phi từng xác bỏ thai, mà Thạch Văn Hoành mất tích, Lệ phi cũng biết ở đâu, cho nên vẫn luôn ép hỏi Liễu tần. Trước mắt nhìn xem, hung thủ hại chết Lệ phi, khả năng lớn nhất vẫn là linh.

      Người hiểu biết về linh nhiều lắm, hồn phách linh được đầy đủ, chưa sinh chết, chính là thân thể phải người, phải thần, phải ma, phải quỷ. Nếu ai siêu độ, nó vẫn luôn lưu lại thế, mãi cho đến lúc đời này dương thọ vốn có kết thúc mới có thể trở về địa phủ, lần nữa đầu thai. Ở trạng thái này, tam giới đều dung nó, chịu vô số cực khổ trong đó, cho nên nó theo lý thường mà lưu lại bên cha mẹ tìm kiếm che chở.

      linh này trong quá trình cũng chậm rãi hóa quỷ, oán khí quanh năm suốt tháng tích lũy xuống tạo thành ảnh hưởng với cha mẹ, bọn nó lớn lên giống người, thậm chí đến tuổi nhất định còn báo mộng cho cha mẹ cầu kết hôn.

      Trước khi kết hôn toàn bộ linh đều có thể nhờ người tu đạo độ nhập luân hồi, cần ở lại thế gian chịu khổ. Nếu từng kết hôn thể, chỉ có thể viết nhập nguyên quán, chờ dương thọ kết thúc xong, được tiền bối quá cố dắt luân hồi, mới có thể chuyển thế đầu thai. Vậy cũng có thể giải thích vì sao phù chú chưa hủy, Lệ phi lại chết, chính là bởi vì linh giống quỷ quái bình thường. Nhưng nếu là linh, Lệ phi nương nương vì sao lại có loại tử trạng này? Cả người trần trụi, hạ thể còn cắm ngọc thế, nhìn thế nào cũng giống như là thủ pháp linh có thể làm được.

      Nếu nghĩ ra, vẫn là xuống tay trước từ chỗ linh . Thực ràng Lệ phi vẫn chưa siêu độ nó, như vậy linh kia đâu?

      Còn có Liễu tần và Thạch Văn Hoành đến tột cùng có quan hệ gì? Vì sao Thạch Văn Hoành mất tích Lệ phi tìm nàng ấy phiền toái?

      “Các ngươi sợ quỷ sao?” Mạc Ly đột nhiên hỏi bọn .

      Mấy người tức khắc sửng sốt, trước hết sợ chính là Tô Thiếu Dậu, Lưu Kỳ lập tức cam lòng yếu thế : “Tô Thiếu Dậu còn sợ, bổn đại gia đương nhiên cũng sợ!” Huống chi phải có quốc sư ở đây sao?

      Chỉ có Triển Hiến chậm chạp trả lời, bất quá Mạc Ly cũng muốn nghe trả lời, liền : “Nếu các ngươi đều sợ, vậy buổi tối chúng ta làm chút chuyện chút kích thích.”

      rồi lôi kéo Thu Nhuyễn Nhuyễn mất.

      Lưu Kỳ nhìn thoáng qua Triển Hiến lúng túng mà khỏi vui vẻ, vỗ vỗ bả vai : “Triển huynh đừng túng, ai túng người ấy chim .”

      Đến, Lưu Kỳ câu, làm hoàn toàn tức nước vỡ bờ.

      “Ngươi cút nha, ngươi mới túng! Ngươi chim nhất!”

      Tô Thiếu Dậu nhìn hai người bọn họ như vậy khỏi cong cong khóe miệng, nhớ tới thời gian trước kia ba người hỗn thiên hỗn địa. Nhưng còn kịp nghĩ lại, bị Triển Hiến chụp cái tát vào sau đầu đánh tỉnh.

      “Chuyện như thế nào? Lưu Kỳ vừa mới chính là ? Ngươi có liên quan với mỹ nhân rơm rạ kia?”

      Tô Thiếu Dậu nhìn hai người bọn họ, lời dối đến bên miệng đột nhiên nên lời, gật gật đầu, : “Phải, đó là sư phụ ta giúp Đoan Dương Vương chế mấy mỹ nhân rơm rạ, ta cũng là sau đó mới biết được. Khi đó ta liền nghĩ bọ ngựa bắt ve, chim sẻ ở phía sau, tình các ngươi cũng thấy rồi. Ta còn chưa kịp ra tay, Đoan Dương Vương tự mình bại lộ, kế hoạch của ta cũng xong rồi.”

      “Huynh đệ ta đây cũng xong rồi!” Lưu Kỳ hung hăng chửi câu.

      Tô Thiếu Dậu gật gật đầu, câu thực xin lỗi.

      Thấy thành khẩn xin lỗi như vậy, Lưu Kỳ hồi lâu mới khó chịu : “Chờ ngươi tiêu tan tâm mưu triều soán vị, chúng ta lại làm huynh đệ .”

      Tô Thiếu Dậu sửng sốt, nghĩ tới Lưu Kỳ như thế, giọng : “ tại ta nghĩ thông, ngươi tin hay ?”

      Lưu Kỳ sửng sốt, nhìn về phía , nhìn đôi mắt gật đầu, nghiêm túc đáp: “Tin, ta lại tin ngươi lần cuối cùng. , là cái gì làm ngươi hoàn toàn tỉnh ngộ?”

      Lại cho cơ hội , rốt cuộc huynh đệ hồi, Lưu Kỳ thở dài ở trong lòng.
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :