1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nữ chính đều cùng nam phụ HE - Phù Hoa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 164. Nhìn đáng thương lại đáng

      Chợ đêm đồ nướng ở Sa Trì bên này náo nhiệt, là thời điểm náo nhiệt nhất trong ngày trừ chợ rau buổi sáng. Đến chợ đêm bên này ăn đồ nướng trừ cư dân trấn Sa Trì còn có người trong thành phố gần đấy, bình thường mọi người xe hai mươi phút là tới rồi. Đặc biệt là mùa hè, rất nhiều người có thói quen buổi tối chạy ra kiếm đồ ăn, bữa khuya ăn đồ nướng là lựa chọn chung của vô số người.

      ‘Than’ đồ nướng ăn khuya ở Sa Trì rất có danh tiếng, các nơi bán đồ nướng đều gọi là ‘quán’, bọn họ nơi này gọi là ‘than’. Dọc bãi biển lớn, tới ban đêm dựng lên chợ đêm đồ nướng, quy mô rất lớn.

      Sáu bảy giờ, mặt trời gần như lặn, quán nướng bắt đầu buôn bán, dựng lều, kê bàn ghế, đốt than bày đồ ăn, khí theo mặt trời lặn cùng ồn ào náo động lên.

      Mấy người Tân Tiểu Lộ sớm, người còn chưa quá đông, phần lớn đều vừa tới lâu, ngồi ở bên bàn chờ đồ ăn, bọn họ chọn sạp gần bờ biển, ông ngoại và Tân Yến quay lại gọi món ăn, Tân Tiểu Lộ nhúc nhích, ngồi tại chỗ nhìn mặt trời lặn biển. Người địa phương nhìn quen mặt trời lặn, đối với Tân Tiểu Lộ mà là phi thường thú vị, nhìn rất nhiều lần cũng chán. Nơi này mặt trời lặn, ánh sáng mặt trời và sóng biển buổi tối đều thực đẹp.

      “Tiểu Lộ, ăn cái này ?”

      Sạp cũng xa, Tân Yến Lai ở bên đó hô câu, Tân Tiểu Lộ nhìn thấy trong tay giơ lên con tôm hùm to, móng vuốt còn múa may giữa trung, rất là hung thần ác sát.

      Tôm hùm cũng có thể nướng ăn? Tân Tiểu Lộ trước kia đúng là chưa từng ăn, nàng làm cái dấu OK, “Ăn.”

      Bên kia đồ ăn đều bày ra, bởi vì nướng ở bờ biển, đặc biệt nhiều hải sản, còn đều thực mới mẻ, đặt ở trong bồn to để mọi người chọn. Chủ quán ở đó lải nhải: “Aiz, đều là vừa vớt lên, để ở đây tổng cộng cũng chưa đến hai giờ, mọi người mới mẻ thế nào, bên này nhiều nhà nướng như vậy, còn đừng , nguyên liệu nấu ăn nhà tôi là mới mẻ nhất, ngon nhất.”

      Hải sản và đặc sản nướng, ăn ngon lại rẻ, trong lúc chờ đồ ăn đưa lên, chung quanh bất tri bất giác ngồi đầy người, mười mấy sạp, trăm trương cái bàn, cũng chỉ còn lại mấy bàn chưa ngồi đầy, còn ngừng có xe tới đây. Cái loại minibus này, đỗ ở bãi đất trống cách đó xa, xuống là đám bảy tám người trung niên, ước chừng là em ra chuyện phiếm uống rượu; nhà ba người cưỡi xe máy; xe con chở đôi tình lữ; có người mình tới; còn có đám trẻ con đạp xe tới.

      Mặt trời hoàn toàn lặn xuống biển, mùi khói nướng và mùi thơm tràn ngập bãi biển, xung quanh đều là tiếng kêu và tiếng chuyện, mỗi người đều biểu tình sinh động, trong ánh mắt mang theo cảm xúc bất đồng. Ở đây vào thời điểm này Tân Tiểu Lộ có thể dễ dàng cảm giác được cảm nhận làm ‘người’. Loại cảm giác có thể dễ dàng mà cảm nhận được làm ‘người’ là thế nào. Loại cảm giác này càng nhiều, khiến nàng cũng như bị cảm nhiễm càng nhiều ‘nhân khí’.

      Đồ nướng bọn họ gọi được bưng lên, mùi thịt và hải sản thơm ngài ngạt tức khắc nồng đậm, đặt ở trước mặt Tân Tiểu Lộ là tôm nướng bổ, dầu tỏi trong tương sáng bóng còn xèo xèo thịt tôm đặt trong vỏ tôm màu đỏ. Nghêu sò mở miệng, bạch tuộc rải là nướng thơm lừng, cá nướng dài chưa bằng ngón tay có xương, xốp giòn phủ tầng ớt bột, còn có các loại thịt và rau…… Chỉ nhìn khiến cho người ta ngón trỏ đại động.

      Tân Yến Lai mua đồ uống, và ông ngoại mỗi người vại bia đá, còn Tân Tiểu Lộ chính là lon Coca.

      Bình bia bốc lên hơn lạnh, bọt bia tràn ra ngấm ướt khăn trải bàn dùng lần. Ăn đồ nướng, uống đồ uống lạnh, đại khái là lúc thả lỏng tự do nhất trong mùa hè. Làm Tân Tiểu Lộ có chút kinh ngạc chính là ông ngoại cũng thực hưởng thụ thời gian như vậy. thế nào đây, nhìn qua ông ngoại hẳn là kiểu người già nghiêm túc, pha trà táo đỏ tập dưỡng sinh, nghĩ tới ăn đồ nướng cũng thuần thục như vậy.

      Thừa dịp Tân Yến Lai đứng dậy sạp bên kia gọi thêm đồ ăn, Tân Tiểu Lộ bưng bia của lên uống ngụm. Tổng cộng chỉ còn ngụm, bị nàng uống hết.

      phải là ngon lắm. Trong ánh mắt của ông ngoại, dường như có việc gì, nàng đặt lại vại bia về chỗ cũ.

      Tân Yến Lai quay lại ngồi xuống, cầm lấy vại bia, nhấc lên thấy bẫng.

      “……” ràng lúc trước còn ngụm, sao lại hết? Đầu tiên nhìn về phía ông ngoại, ông ngoại cầm xiên que, ăn miếng đậu nướng, làm như thấy ánh mắt . Tân Yến Lai sáng tỏ, quay đầu nhìn Tân Tiểu Lộ, nàng bình tĩnh uống Coca của mình, cắn miếng bạch tuộc ướp cay.

      Tân Yến Lai lại đặt bia lên mặt đất, với Tân Tiểu Lộ: “Em thể uống đồ có cồn.”

      Hừm, quả nhiên bị phát . Tân Tiểu Lộ tâm , chính là nghĩ tới chỉ còn ngụm, nếu cũng bị phát . Ông ngoại nhìn biển xốc xốc khóe miệng, mặc kệ bọn họ.

      Tân Yến Lai: “Nghe thấy , bia cũng thể uống trộm.” Đại khái chính là bởi vì thích nàng, cho nên càng dám để nàng có chút thói quen xấu, lo lắng mình dạy hư nàng. Tân Yến Lai trong lòng có chút ưu sầu.

      Tân Tiểu Lộ ùng ục ùng ục uống Coca, thực dứt khoát đáp ứng : “ uống.”

      Bọn họ ăn xong bữa tiệc nướng này, ba người chậm rì rì trở về. Rời khỏi chợ đêm nướng ầm ĩ, rẽ qua hai con phố, ồn ào và náo nhiệt chỉ còn loáng thoáng. Sau khi ăn xong. tiêu thực là hoạt động thực nhàn nhã. Bọn họ đến cái dốc thoải, Tân Yến Lai chỉ chỉ về phía bờ biển, “Em xem.”

      Bờ biển có người đốt pháo hoa, đại khái là có người qua bên đó chơi rồi nhất thời hứng khởi. Chính là pháo hoa hai màu thực bình thường, cũng bắn lên rất cao, bang tiếng nổ vang, thực nhanh tiêu tán, có gì đa dạng, nổ hơn mười lần khôi phục bình tĩnh.

      Đây là kinh hỉ như chính pháo hoa, đột nhiên mà ngắn ngủi, giống như là bỗng nhiên nhìn thấy đóa hoa xinh đẹp ở ven đường, làm nhân tâm cảm thấy mạc danh vui vẻ.

      Đáng tiếc, ngày vốn vui vẻ như vậy lại kết thúc tốt đẹp.

      Nửa đêm, Tân Tiểu Lộ tỉnh lại, nàng cảm thấy mặt, tay, chân đều ngứa, lưng cũng có chút ngứa. Hôm nay nàng khó được ngủ sớm, lại đột nhiên bị ngứa tỉnh. Mở đèn xem, làn da cánh tay đỏ mảnh, nhìn vào gương, cổ cũng vậy.

      Cảm giác ngứa cả người khó mà chịu nổi, Tân Tiểu Lộ cào cào cổ mình ra ngoài, gõ cửa phòng Tân Yến Lai.

      Tân Yến Lai mơ hồ bị đánh thức, mặc áo thun và quần đùi bò dậy, nhìn thấy bộ dáng Tân Tiểu Lộ, bị hoảng sợ, lập tức thanh tỉnh, đeo mắt kính chạm chạm vào tay nàng đỏ ửng.

      “Đây là làm sao vậy?”

      Tân Tiểu Lộ cào cào cánh tay mình, “Phỏng chừng là dị ứng.”

      Ông ngoại bị động tĩnh này đánh thức, tới nhìn kỹ, ngắt lời: “Là dị ứng, ông lái xe đưa phòng khám xem.”

      Phòng khám trấn cũng xa, mỗi lần bọn họ ngang qua chợ bán thức ăn đều có thể nhìn thấy. Tân Yến Lai nghe ông ngoại phải chuyện lớn, thoáng nhàng thở ra, kéo Tân Tiểu Lộ xuống lầu, với ông ngoại: “ cần, ông ngoại cứ tiếp tục ngủ, con mang Tiểu Lộ nhìn xem.”

      Động tác của thực nhanh, đẩy xe đạp ở trong lều ra, chở Tân Tiểu Lộ mở cửa sân ra ngoài. quần áo dép lê cũng chưa đổi, tốt xấu còn nhớ di động và ví tiền.

      Tân Tiểu Lộ ngồi ở phía sau, cầm di động và ví tiền của , dùng ngón tay cào cánh tay. , ngứa so với đau càng muốn mạng người.

      Xe đạp nhanh chóng lao xuống dốc thoải, ban đêm gió thổi đùi mặt, Tân Tiểu Lộ cảm thấy hơi dễ chịu hơn. Tân Yến Lai đạp xe còn quên an ủi nàng: “Tiểu Lộ, chúng ta lập tức đến rồi, em ôm chặt , đừng để ngã.”

      Cũng may phòng khám còn chưa đóng cửa. Hẳn là bên này luôn có người ăn hải sản bị dị ứng, bác sĩ gặp nhiều, xem qua tình huống của Tân Tiểu Lộ liền rất bình tĩnh : “Dị ứng hải sản, kê chút thuốc về uống, chỗ đỏ người thoa chút thuốc là được.”

      Tân Yến Lai: “Nhưng lúc trước em ấy ăn hải sản, sao chưa từng bị như thế?”

      Bác sĩ: “Phỏng chừng là hôm nay ăn quá nhiều, còn nữa, đừng uống rượu, bị nặng hơn. Tiểu nương, cháu đừng gãi nhiều, nhịn chút.”

      Tân Tiểu Lộ nhịn được, cánh tay đều sắp bị nàng cào rách. Tân Yến Lai cầm thuốc lại cưỡi xe đạp đưa Tân Tiểu Lộ về nhà, nhanh chóng cho nàng uống thuốc, lại bảo nàng rửa qua tay và chân, thuận tiện bôi thuốc cho nàng.

      Tay và chân những chỗ này còn dễ , khó chịu nhất chính là lưng, Tân Tiểu Lộ cào tới, ngứa đến thiếu chút nữa cọ tường.

      Tân Yến Lai giúp nàng bôi cánh tay, nghe nàng còn ở sau lưng, tức khắc sửng sốt, sau đó : “ lưng cũng có? Cái này…… em tự bôi ?”

      Tân Tiểu Lộ: “Em bôi đến.”

      Tân Yến Lai khó xử lại có chút xấu hổ mà nhìn nàng, hé răng.

      Nhưng cũng chưa kịp ngăn cản, Tân Tiểu Lộ liền phắt cái kéo áo phía sau lưng lên, còn đeo nịt ngực, đưa lưng về phía , “Thực ngứa, nhanh lên.”

      Nơi đó xác mảnh màu đỏ. Tân Yến Lai yên lặng lấy thuốc mỡ bôi cho nàng.

      Tuy rằng bôi thuốc mỡ, nhưng thấy hiệu quả ngay, Tân Tiểu Lộ vẫn là cảm thấy thực ngứa, cứ nhịn được duỗi tay cào. Tân Yến Lai rửa sạch tay trở về, nhìn thấy nàng muốn cào, vội vàng túm tay nàng, “Đừng cào đừng cào.”

      Tân Tiểu Lộ thầy dạy cũng hiểu làm nũng, đầu cọ lên tay Tân Yến Lai còn mang mùi thuốc, thanh yếu ớt: “…… Em khó chịu.”

      Mặt nàng cũng bởi vì dị ứng trở nên hồng hồng, nhìn xác tốt lắm, Tân Yến Lai do dự lại do dự, vẫn đành lòng, “ nhàng gãi cho em được chưa?”

      Để Tân Tiểu Lộ tự mình làm, vài cái liền cào trầy da. Ngón tay Tân Yến Lai thon dài cầm lấy cánh tay nàng nhàng gãi, mới vừa rửa sạch tay, ngón tay lạnh lạnh, cầm lấy liền thoáng giảm bớt cái ngứa đến muốn mệnh này.

      đùi cũng ngứa.” Tân Tiểu Lộ nằm đó giống như sủi cảo chiên, lật tới lật , cong chân ý đồ cọ cọ.

      Tân Yến Lai lại đè chân nàng xuống: “Đừng lộn xộn, thuốc bị trôi hết, để .” Hơn nữa mặc váy như vậy mà nâng chân lên …… Vừa cẩn thận liền thấy…… a.

      Tiểu ca ca lo lắng lại đau lòng còn ngượng ngùng, trong chốc lát giúp nàng gãi gãi cánh tay, trong chốc lát giúp nàng cào cào cẳng chân. Qua chốc lát Tân Tiểu Lộ còn muốn lật người để tiểu ca ca cách lớp áo cào cào phía sau lưng cho nàng.

      Gãi gãi nàng liền ngủ rồi, ngủ rồi còn ngừng nghỉ, mày nhăn chặt, trong lúc ngủ mơ vẫn theo bản năng muốn cào chỗ ngứa người, Tân Yến Lai vốn dĩ định rời , nhìn nàng thế này, chỉ có thể tiếp tục ngồi lại tại chỗ xoa cho nàng.

      Ông ngoại lặng lẽ lên lần, cũng ra tiếng, đứng ở ngoài cửa nhìn trong chốc lát, nhìn thấy cháu ngoại hết sức chuyên chú chiếu cố người ta, lại lặng lẽ xuống lầu trở về phòng.

      Trong phòng đèn tắt, chỉ chừa cái đèn bàn mờ nhạt, cửa sổ sát đất mở cánh, cửa cũng mở ra nửa, trong phòng có gió vào, nhiệt độ thực thích hợp để ngủ. Có lẽ là thuốc phát huy tác dụng, có lẽ là bởi vì Tân Yến Lai có kiên nhẫn gãi những chỗ ngứa nhất, Tân Tiểu Lộ rốt cuộc chậm rãi ngủ say, bất an xoay xở nữa.

      Tân Yến Lai quá nửa đêm mới đứng lên, lúc này sắp hừng đông, thần sắc khó tránh khỏi có chút mệt mỏi. ngồi ở mép giường lẳng lặng nhìn Tân Tiểu Lộ trong chốc lát, mặt nàng còn có chút đỏ, nhìn đáng thương lại đáng , nhịn được cúi người ở trán nàng khe khẽ hôn cái, sau đó tay chân nhàng đứng dậy trở về phòng mình.
      Lierose DuDu, AELITA, minhminhanhngoc9 others thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 165. Khuyết điểm duy nhất chính là quá thích học tập

      Tân Tiểu Lộ dị ứng cũng phải đặc biệt nghiêm trọng, quá mấy ngày hoàn toàn khỏi, chỉ Tân Yến Lai lòng còn sợ hãi, rốt cuộc dám đưa nàng ăn hải sản nướng nữa, ông ngoại tuy thêm cái gì, nhưng cũng giảm bớt số lần mua hải sản về.

      Tân Yến Lai vào lúc nàng thoải mái, tiếp tục bắt nàng làm bài tập, mà mang nàng ra ngoài chơi, tìm chút chuyện thú vị để làm, miễn cho nàng ngồi ở chỗ đó bất động liền nhớ thương người chỗ nào ngứa, Tân Yến Lai nhìn còn thay nàng khó chịu.

      Bọn họ ra bãi biển. Từ cửa chỗ hàng rào đằng sau ngôi nhà của ông ngoại có con đường có thể trực tiếp thông xuống bờ cát phía dưới. Chờ đến chạng vạng, trời quá nóng, bọn họ mới lại bãi biển. Tân Yến mang đến cái thùng và cái xẻng , nhìn qua giống món đồ chơi của trẻ con.

      Tân Tiểu Lộ: “…… Muốn mang cái này sao?” nàng quá muốn loại đồ chơi cho trẻ con này.

      Tân Yến Lai: “Ông ngoại nghe chúng ta muốn ra bãi biển chơi, liền tìm cái này đặt ở đây.” Đặt ràng như vậy, cũng thể làm bộ nhìn thấy. Đều là đồ chơi của khi còn , tuy thành niên, nhưng với ông ngoại xem ra phỏng chừng cũng vẫn là trẻ con.

      Tự xưng là người trưởng thành cần món đồ chơi của trẻ con, giờ sau Tân Tiểu Lộ cầm theo thùng đào cát ở bãi cát, thùng chứa đầy các loại vỏ sò nàng tìm được, Tân Yến Lai cũng thể lần chạm đén mép thùng.

      Nhìn nàng ngồi ở bờ cát đào cát, tiểu ca ca lòng tràn đầy vui mừng. Nghe thơ ấu của nàng cũng tốt, giờ có thể để nàng chơi vui vẻ cũng là chuyện thực tốt.

      Ngày hôm nay có mặt trời, trời u nhìn như muốn mưa, bọn họ ở bên bãi biển, cát vốn bị mặt trời phơi đến nóng rực còn nhiệt độ, gió biển ào ào, bọt sóng trào dâng, là mát mẻ khó được.

      Chạng vạng mùa hè như vậy, mưa gió sắp đến cũng có lạc thú khác, theo thủy triều đánh lên bờ, ngẫu nhiên ít đồ vật thú vị, như sao biển hay cá gì đó, cá sáng lạn bảy màu bị Tân Tiểu Lộ nhặt lên bỏ vào thùng nước.

      “Mang về , tìm chỗ nào để nuôi.” Tân Yến Lai cũng nhặt hai con đẹp mắt, bỏ vào thùng nước. Mấy con cá giãy giụa ở bờ, vừa vào thùng nước lập tức dùng sức lắc lư cái đuôi xinh đẹp bơi loạn.

      Bờ cát ướt lưu lại hai dãy dấu chân bọn họ, lại thực nhanh bị thủy triều xóa hết.

      Mưa sắp rơi, ông ngoại ở trong phòng sườn núi vẫy bọn họ, ông ở ban công lầu hai, hẳn là đóng cửa sổ cho bọn họ. Hai người mang theo thùng nước trở về, nhưng mưa càng nhanh hơn bọn họ chút. Hai người được nửa, mưa to đổ ập xuống liên tục. Tân Yến Lai theo bản năng kéo Tân Tiểu Lộ chạy vội.

      Thùng nước đong đưa càng mạnh, cá trong nước đều bị văng ra.

      Tân Yến Lai dừng lại nhặt cá, tiếp nhận thùng nước ôm vào trong ngực, “Tiểu Lộ, nhanh, mưa càng lúc càng lớn.”

      Trận mưa to này lợi hại, hai người về đến nhà biến thành gà rơi vào nồi canh. Tân Tiểu Lộ xử lý mình xong xuống lầu, liền nhìn thấy mấy con cá xinh đẹp mình nhặt về được Tân Yến Lai đặt trong cái lu pha lê . Trong lu pha lê thậm chí còn có mấy cái vỏ sò nho cùng ít rong biển.

      Khác hẳn lúc trước đầu đuôi đâm loạn, mấy con cá nhanh chóng quen cái chỗ mới này, an nhàn mà chậm rãi bơi lội ở trong nước.

      Mỗi ngày nàng xuống bờ biển múc nước về thay cho cá, thái độ nghiêm túc, đến Tân Yến Lai cũng cảm thấy kinh ngạc. nhớ lúc trước từng gặp nàng cho mèo hoang ăn, cảm thấy là nàng quá đơn. Nhưng lại nghĩ đến mình sắp thành phố khác học đại học, đến lúc đó ở xa, Tiểu Lộ mình càng đơn hơn.

      Tân Yến Lai mặc dù nghĩ thế nào cũng đều yên tâm. tìm thời gian trở về lần, vốn ở lại ngày liền về, nhưng sau lại biết vì sao mà trì hoãn, ba ngày sau mới về. Sau khi trở về, liền tìm Tân Tiểu Lộ chuyện.

      sắp thành phố H học đại học, cách nhà rất xa, cũng thể thường xuyên về nhà.” Tân Yến Lai biểu tình nghiêm nghị, phảng phất quyết định nhân sinh đại , dùng loại ngữ khí cầu hôn hỏi Tân Tiểu Lộ: “ muốn em nhảy bậc, thi vào trường cao trung ở thành phố H, em nguyện ý suy xét chút sao?”

      Tân Tiểu Lộ trước mặt bày dưa hấu được cắt thành khối , có thể dùng tăm cắm lên ăn, tuy rằng có chút phá hủy cái bầu khí nghiêm túc này, nhưng chiều nay mua dưa hấu ngọt, ăn rất ngon, lúc chạng vạng nóng bức ăn vào còn giải nhiệt. Nàng chống cằm, bởi vì trong miệng có dưa hấu, nên chuyện, mà chỉ gật gật đầu.

      Tân Yến Lai bằng mắt thường có thể thấy được là thả lỏng chút, bắt đầu từ từ giải thích với nàng, “Lần này sau khi trở về chuyên môn thành phố H nhìn xem, cách khu trường đại học của xa có trường cao trung thực tồi. cảm thấy lấy thành tích của em, nhảy bậc thi vào trường cao trung đó hẳn là có vấn đề. Nếu em đồng ý , thuê căn phòng gần chỗ đó, xin ra đó ở, về mặt sinh hoạt mời dì giúp việc chiếu cố…… Vấn đề duy nhất chính là…… em có nguyện ý bây giờ rời khỏi nhà hay ?”

      Vấn đề này kỳ Tân Yến Lai rất ràng, Tân Tiểu Lộ và mẹ nàng quan hệ so với người xa lạ còn bằng, cùng với Tân tiên sinh lại càng nhàn nhạt, nàng và Tân Viên cũng ưa nhau, biểu đệ đó của hiểu chuyện, thường tìm nàng phiền toái, dạy mãi sửa. Rời khỏi bọn họ, Tân Tiểu Lộ hẳn là có gì luyến tiếc, nhưng mà trường học, tuy rằng nàng có bạn thân, dù sao cũng là hoàn cảnh quen thuộc, có lẽ nàng cảm thấy tiếp tục ở trường học cũ càng nhàng.

      Nếu phải chuyện nhà Tư Đồ, miễn cưỡng nàng như vậy, chính là lần này trở về, nghe Tư Đồ Trạc dưỡng thương về, với rất nhiều người muốn giáo huấn Tiểu Lộ. Tân Yến Lai sao có thể yên tâm để nàng lưu lại trường học có Tư Đồ Trạc. lo lắng mình vừa nhìn thấy, Tân gia ai để ý Tiểu Lộ, ai quản nàng.

      Trừ chuyện đó ra, chính là chút tư tâm nữa, muốn tách xa khỏi thiếu nữ mình thầm lâu như vậy, tư tâm hy vọng mỗi ngày đều có thể nhìn thấy nàng, có thể chiếu cố nàng.

      So với Tân Yến Lai suy nghĩ nhiều, Tân Tiểu Lộ liền đơn giản dứt khoát hơn, nàng chờ Tân Yến Lai xong liền gật đầu, “Có thể.”

      Đối với nàng mà , nơi nào cũng giống nhau, chỉ xem nàng thích hay thích.

      Bởi vì Tân Tiểu Lộ gật đầu, tiếp tục đợt nghỉ hè này thời gian nàng học tập tăng gấp đôi. Tiểu ca ca Tân Yến Lai tận chức tận trách đảm đương giáo viên gia đình cho nàng, môn nào học thêm, cho dù Tân Tiểu Lộ là nữ quỷ ở trường học rất nhiều năm cũng phải sợ . Nào có ai vào lúc chơi đùa bờ biển bỗng nhiên hỏi công thức toán học? Ở đâu có người vào lúc cưỡi xe đạp ra cửa đột nhiên bắt đầu đọc thuộc từ đơn tiếng ?

      “Cho em tăng thêm chút ấn tượng.” Tiểu ca ca của nàng có nề nếp mà giải thích như vậy.

      Nhờ ban tặng, buổi tối Tân Tiểu Lộ có thể ngủ nhiều hơn rất nhiều, bởi vì tìm ra rất nhiều bài giảng sơ tam và cao nhất, quả thực là thần khí thôi miên, Tân Tiểu Lộ vừa nghe thấy buồn ngủ.

      Đối với việc trong lúc vô tình phát chiêu hay trị liệu vấn đề giấc ngủ cho Tân Tiểu Lộ, Tân Yến Lai cảm thấy thực vui mừng, di động càng chứa nhiều giọng giảng bài buồn tẻ đó.

      Nghỉ hè, bọn học sinh trấn trở về, rất nhiều người lái xe dạo khắp nơi, xe bật to ca khúc được thích, chỉ có Tân Yến Lai giống bình thường, đưa Tân Tiểu Lộ ra ngoài chơi, trước nay đều bật bài nghe tiếng .

      Tân Tiểu Lộ cảm thấy ca ca này khuyết điểm khác có, khuyết điểm duy nhất chính là quá học tập.

      Nghỉ hè bỗng nhiên qua , bọn họ phải về học. Trước khi , Tân Tiểu Lộ thả cá nuôi hai tháng về biển, bưng bể cá trở về. Nàng thích nơi này, Tân Yến Lai nhìn ra được, buổi tối hai người theo thường lệ ngồi ở sân thượng ngắm biểm, liền an ủi nàng: “Sang năm nghỉ hè, chúng ta lại tới nơi này được ? cũng thích nơi này, ông ngoại tuổi càng lúc càng cao, chúng ta nghỉ hè tới đây với ông, ông cao hứng.”

      “Lần tới đổi mấy con cá để nuôi.”

      Bọn họ lại ngồi xe, ngồi máy bay, hồi lăn lộn. Mới vừa trở về Tân Tiểu Lộ nghe thấy đầu gấu Tân Viên cáu kỉnh như thế, vẫn là kiểu cũ, oán giận họ tốt với mình, lại tốt với con chồng trước được người phụ nữ bên ngoài mang đến. Đúng, nó vẫn là lời hợp liền tìm đánh như vậy, vĩnh viễn học được chuyện cho tử tế.

      Nơi này có đình viện và kiến trúc tinh xảo phú quý, có các loại phương tiện đại, có trung tâm thành phố náo nhiệt cùng quảng trường mua sắm, còn có đồ ăn mỹ vị phong phú. Nhưng trở về ngày đầu tiên, Tân Tiểu Lộ bắt đầu tưởng niệm căn phòng có thể nghe thấy sóng biển.

      Tân Tiểu Lộ nghĩ như vậy, nhận được điện thoại của Tân Yến Lai. ở bên kia điện thoại sớm đoán được như vậy, hỏi nàng: “Có phải quen hay ?”

      “Ừ, ngủ được, nghe bài tiếng cũng ngủ được.”

      Tân Yến Lai tựa hồ ở bên kia điện thoại lật sách, chốc lát : “ đọc sách cho em.”

      Tân Tiểu Lộ cho rằng muốn tiếp tục đọc bài nghe tiếng hoặc là ngữ văn thơ từ độc hại, nhưng lần này cũng đọc những cái đó, mà là tập thơ, còn thả nhạc nền là sóng biển. Nghe thanh cùng tiếng sóng biển, Tân Tiểu Lộ cảm thấy bọn họ giống như còn ở sân thượng bên bờ biển, tuy rằng nàng cũng dỗ ngủ được, nhưng nàng cảm thấy tâm tình sung sướng hơn nhiều.

      biết Tân Yến Lai như thế nào để thuyết phục Tân tiên sinh và Hà nữ sĩ, bọn họ cũng ngăn cản Tân Tiểu Lộ thành phố H học cao trung, nhưng cũng phải mười phần ủng hộ. Tân Yến Lai cho mọi người Tân gia thấy cố chấp và kiên định, muốn nhất ý hành, ai ngăn cản được , đến Tân tổng còn chiết kích trầm sa bất đắc dĩ ngầm đồng ý.

      Mấy ngày hôm trước khai giảng, Tân Yến đến đưa Tân Tiểu Lộ bay thành phố H, vào căn hộ thuê.

      Yên ổn xuống, ngày hôm sau Tân Yến Lai đưa Tân Tiểu Lộ trường học tham quan, tham quan cũng phải đại học của , mà là trường cao trung Tân Tiểu Lộ sắp học kia.

      “Trường cao trung này trong thành phố tương đối có tiếng lâu đời, khu học tập tuy rằng hơi cũ nhưng các giáo viên thực tồi, có rất nhiều giáo viên giỏi.” Tân Yến Lai giới thiệu cho Tân Tiểu Lộ, chỉ vào khu dạy học, “Nếu năm nay em nhập học, hẳn là ở khu lớp học lầu kia. Trong trường học cũng có ký túc xá, nhưng yên tâm để em mình ở ký túc xá trường học. Cho nên vẫn học ngoại trú, chỗ chúng ta cũng gần trường học của em, đường chỉ hơn mười phút, nếu muốn bộ, mua xe đạp cho em.”

      Tân Tiểu Lộ nghe gì, từ lúc nhìn thấy cổng trường học, biểu tình của Tân Tiểu Lộ có điểm kỳ quái.

      Lúc Tân Yến Lai đưa nàng đến khu dạy học, lại nhìn thấy nàng bước nhanh chạy sang bên kia.

      “Tiểu Lộ? Em đâu?” Tân Yến Lai biết nàng làm sao, chỉ có thể theo nàng, thấy nàng xuyên qua rừng cây, đến khu giữa ký túc xá và khu thực nghiệm, vào gian WC ở đó.

      Tân Yến Lai đương nhiên theo vào, đứng chờ ở bên ngoài, trong lòng có chút cảm giác khó hiểu đối với biểu của Tân Tiểu Lộ. Nàng tựa hồ rất quen thuộc với cái trường học chưa từng tới này? Nếu nàng muốn WC, vì sao tới chỗ tòa nhà tổng hợp vừa ngang qua, mà muốn tới nơi hẻo lánh như này? Vì sao nàng lại biết nơi này có WC?

      Cách bức tường, Tân Tiểu Lộ đứng ở nơi vô cùng quen thuộc này, mặt lộ ra cái tươi cười kỳ quái.

      quen mắt a, đây phải chỗ nàng chết sao?

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 166. Bây giờ rất muốn trường học, gấp chờ nổi muốn

      Đứng ở chỗ vô cùng quen thuộc này, Tân Tiểu Lộ bỗng nhiên có cảm giác thời gian bị sai lệch, nàng nên là Tân Tiểu Lộ, mà là lệ quỷ kia vẫn như cũ du đãng nơi trường học này, bị nhốt ở chỗ này, nhớ mình tên là gì, nhớ vì sao mình chết, chỉ đầy cõi lòng ác ý và oán giận.

      Thân thể nàng mất tứ chi, động đậy ở đây trong gạch men sứ màu trắng, cánh tay bị bẻ gãy, cùng với tầng da hơi mỏng kéo sang bên, tóc nàng giống rong biển tản ra trong vũng máu, máu đỏ tươi ướt sũng mặt đất hơi ám trầm cùng mỗi khe hở gạch men sứ, mặt tường hơi ngả vàng chung quanh đều bắn đầy máu của nàng, thậm chí bắn lên hai bóng đèn màu trắng treo trần.

      Ống dẫn nước ngả vàng, vòi nước rỉ sắt tí tách chảy nước, tràn ngập cỗ mùi lạ vẩn đục …… nơi nàng tử vong.

      Tân Tiểu Lộ đứng ở trong WC bóng người, dưới chân bỗng nhiên nổi lên thủy triều gợn sóng.

      Tân Yến Lai đứng ở bên ngoài WC đợi khoảng mười phút, vẫn chưa thấy Tân Tiểu Lộ ra, trong lòng cảm thấy càng thêm kỳ quái. ở bên ngoài gọi tên Tân Tiểu Lộ, nhưng bên trong cũng có ai trả lời.

      nghĩ, Tiểu Lộ vừa rồi nhìn qua thích hợp, có phải thân thể thoải mái té xỉu ở bên trong hay ?

      “Ách —— ô ——”

      Trong WC bỗng nhiên truyền ra tiếng la kỳ quái nghẹn ngào, như là người ngậm thứ gì hàm hồ lại dùng sức hô lên.

      Tân Yến Lai thần sắc biến đổi, quản được nhiều như vậy, lập tức nhanh vào WC. liếc mắt cái liền nhìn thấy Tân Tiểu Lộ ngã vào mặt đất trải gạch men sứ màu trắng, nhắm mắt lại bất tỉnh nhân .

      “Tiểu Lộ!” Tân Yến Lai quỳ gối bên người Tân Tiểu Lộ, nâng đầu nàng lên xem xét tình huống. Bởi vì giờ phút này lòng tràn đầy nôn nóng, cũng phát hoàn cảnh chung quanh phát sinh ít biến hóa, trần nhà và vách tường bốn phía mơ hồ ra ít dấu máu, giống khăn giấy bị tẩm ướt nhiễm ra, ở phía sau có bóng dáng huyết nhục mơ hồ chậm rãi mấp máy đứng lên.

      Bóng dáng đó nâng cái tay bị bẻ gãy, lần mò về phía gáy , khi chạm đến sợi tóc , Tân Tiểu Lộ bỗng nhiên mở con mắt. Tuy rằng đôi mắt nàng chỉ mở ra chớp mắt, nhưng hết thảy khác thường chung quanh nháy mắt rút toàn bộ, khôi phục bình thường.

      Tân Yến Lai hề có cảm giác với hết thảy, nôn nóng bế Tân Tiểu Lộ chạy ra bên ngoài, nhanh chóng đưa nàng vào bệnh viện, nhưng kiểm tra vẫn phát chuyện gì, Tân Tiểu Lộ cũng thực nhanh tỉnh lại.

      “Tiểu Lộ, tới, uống thuốc.” Tân Yến Lai lấy nước và thuộc đặt trước mặt Tân Tiểu Lộ.

      Bác sĩ kiểm tra có việc gì xong, bọn họ liền về phòng thuê. Chỗ bọn họ thuê là tiểu khu hoa viên, ở tầng chín cao nhất, còn có gác mái cùng cái ban công lộ thiên. Tân Yến Lai cải tạo phòng gác mái có tầm nhìn tốt nhất, sáng ngời nhất cho Tân Tiểu Lộ, nàng nằm ở giường, ánh mặt trời có thể dễ dàng xuyên qua song cửa sổ có rèm ren thuần trắng, trực tiếp chiếu lên giường nàng. ban công còn bày nguyệt quý nở rộ, là Tân Yến Lai riêng mua đến.

      Thơm tho, sáng ngời lại sạch .

      “Tiểu Lộ, em còn chỗ nào thoải mái sao?” Tân Yến Lai đón ly nước đặt sang bên, “Nếu thoải mái, lại xin nghỉ mấy ngày cho em, đừng vội trường học, ở nhà cẩn thận nghỉ ngơi mấy ngày, dì giúp việc mời, bảo dì ấy tới đây hỗ trợ chiếu cố em.”

      Tân Tiểu Lộ lại lắc đầu, lộ ra cái tươi cười với : “ cần, em thực ổn, tại em rất muốn trường học, gấp chờ nổi muốn .”

      Tân Yến Lai sửng sốt chút mới hồi phục tinh thần. Bởi vì Tân Tiểu Lộ rất ít cười, cảm xúc của nàng luôn nhàn nhạt, vui vẻ cũng như là gió , nhiều nhất hơi cong khóe miệng nho , có lúc chính nàng cũng chưa phát . Nhưng vừa rồi, nàng tươi cười rất , đó là cái tươi cười thực vui vẻ, nhưng Tân Yến Lai biết vì sao trong lòng theo bản năng lại cảm thấy kì quái.

      nên lời, vì Tân Tiểu Lộ luôn mãi cầu, vẫn là ngày hôm sau mang nàng tham gia kiểm tra nhập học, rồi đưa nàng chính thức nhập học.

      Tân Yến Lai thi đậu trường nổi danh số số hai cả nước, vừa mới vào đại học, chính cũng mười phần bận rộn, nhưng bởi vì lần Tân Tiểu Lộ có hành vi quái dị và đột nhiên té xỉu, vẫn thể yên tâm, tìm thời gian trường cao trung của Tân Tiểu Lộ xác nhận rất nhiều lần nàng có việc gì.

      Đảo mắt tháng qua , sinh hoạt của bọn họ tiến vào quỹ đạo, Tân Tiểu Lộ ở trường học mới thích ứng khá tốt, xảy ra chuyện gì nữa. Tân Yến Lai rốt cuộc yên tâm hơn, bắt đầu bận về việc học của mình. học kiến trúc, năm nhất có rất nhiều bài chuyên ngành.

      Lúc Tân Yến Lai bận việc học, biết lớp học của Tân Tiểu Lộ chuyển đến học sinh mới. Học sinh chuyển trường này là người Tân Tiểu Lộ quen biết lâu, Tư Đồ Trạc.

      “Chính là ?” Tư Đồ Trạc xuống bục giảng, tới bên cạnh Tân Tiểu Lộ, dùng loại ánh mắt xem kỹ thương phẩm đánh giá nàng, ngay sau đó cười nhạo tiếng, bộ dáng rất cho là đúng, phảng phất như đánh cho người ta con dấu ‘ hợp cách’. biểu giống như hoàn toàn nhớ Tân Tiểu Lộ người này.

      Ở trong óc Tư Đồ Trạc, xác nhớ Tân Tiểu Lộ, mất ký ức gần năm này. biết vì sao mình dây dưa Tân Tiểu Lộ, cũng biết vào lúc tỉnh lại người chung quanh với Tân Tiểu Lộ là ai, càng cảm thấy mình làm ra loại chuyện này —— ép buộc nữ nhân đến ngực còn chưa lớn? Nếu muốn nữ nhân, cái dạng gì mà có, đến nỗi phải cưỡng bách người khác, là buồn cười.

      Nhưng mọi người bên cạnh đều như vậy, mà vết thương mặt, người đều là chứng cứ. Lúc Tư Đồ Trạc hoài nghi đầu óc mình có phải xuất vấn đề gì hay , phát người mình có hệ thống.

      Hệ thống đó cho , là nam chính trong thế giới này, mà nhiệm vụ của chính là công lược nữ chính ‘Tân Tiểu Lộ’, nếu công lược thành công, chết, nếu công lược thành công, mọi chuyện xảy ra thuận lợi, lên đỉnh cao nhân sinh.

      Bởi vì có cái hệ thống kỳ quái này, còn có tình huống chính mình thể giải thích, Tư Đồ Trạc hơn ba tháng nay mới có thể yên phận chữa thương, tìm Tân Tiểu Lộ cái ‘hung thủ’ này gây phiền toái. Bất quá vết thương vừa khỏi, liền quyết định nhìn chút xem ‘Tân Tiểu Lộ’ kia có năng lực gì. Cho nên màng trong nhà ngăn cản, lại theo chuyển tới trường cao trung nơi Tân Tiểu Lộ tại học.

      Giờ này khắc này, các bạn học trong lớp đều nhìn trộm xem Tư Đồ Trạc học sinh chuyển trường cao phú soái này, mà chán đến chết, có hứng thú nhìn chằm chằm bóng dáng Tân Tiểu Lộ, trong đầu hỏi hệ thống, “Là nữ nhân như vậy? Lớn lên cũng phải rất đẹp, có chỗ nào có thể để ta coi trọng sao? Đến ngủ với nàng ta cũng có hứng thú.”

      —— “Đây là nhiệm vụ.” Hệ thống xanh hoá trong đầu phi thường tùy tiện mà có lệ chút, thực tế hệ thống xanh hoá phải rất muốn gì với .

      Mấy tháng trước, Tư Đồ Trạc muốn bắt Tân Tiểu Lộ trở về tiến hành công lược, kết quả ngược lại bị hành hung trận. Từ đó sau khi Tư Đồ Trạc tỉnh lại, hệ thống xanh hoá liền phát thích hợp. Bởi vì Tư Đồ Trạc lần thứ hai tỉnh lại biến thành biểu nhân cách nguyên bản, nhân cách biết chạy đâu. Làm hệ thống xanh hoá cảm thấy ngạc nhiên nhất chính là, nhân cách thế nhưng có thể hoàn toàn che chắn nó, tạm thời cầm tù nó ở trong ý thức của biểu nhân cách.

      Về chuyện nhân cách đến tột cùng nơi nào, hệ thống xanh hoá cũng ràng lắm, nó là từ trong nhân cách sáng tạo ra, cùng nhân cách là nhất thể, tuy rằng tên kia có thể tạm thời che chắn nó, lại thể hoàn toàn bỏ nó , cho nên sớm hay muộn trở về. Đối với chuyện này hệ thống xanh hoá chút cũng lo lắng, bằng nhân cách này đến tuyệt lộ còn chịu từ bỏ, mặt ngoài làm ra bộ dáng điên cuồng che dấu địch nhân biết, ngầm trộm nghĩ cách tìm ra đường khác. Hệ thống xanh hoá cảm thấy cũng thực bình thường.

      chính là người nam nhân như vậy.

      Hệ thống xanh hoá theo nhân cách lâu như vậy, gặp qua vô số biểu nhân cách của , cũng thể thừa nhận, thế giới này biểu nhân cách Tư Đồ Trạc tự đại lại phiền người, khả năng bởi vì tuổi, so ra kém các biểu nhân cách quyền cao chức trọng ở thế giới khác, lại có tính cách càng thêm ngạo mạn ngoan độc, cùng với lòng nghi ngờ rất nặng, còn có tâm trả thù.

      Biểu nhân cách Tư Đồ Trạc lúc ấy vừa tỉnh lại, phát vết thương người mình, cho dù nhớ lúc trước xảy ra cái gì, cũng lập tức chuẩn bị tiến hành trả thù. lập kế hoạch muốn giết Tân Tiểu Lộ xuất ra ác khí cho mình. Hệ thống xanh hoá mắt thấy nhân cách còn chưa xuất , vì tránh cho cái thế giới cuối cùng này trực tiếp hỏng mất, thể ra lừa dối biểu nhân cách Tư Đồ Trạc, làm đánh mất ý niệm giết nữ chính.

      “Dù giết nàng, lúc trước nàng dám đánh ta, cũng phải trả giá lớn. Công lược nàng? Được a, nhưng ta để nàng sống tốt.” Mới hơn mười tuổi, Tư Đồ Trạc mang theo tươi cười ác ma, đuổi theo Tân Tiểu Lộ vào nơi này.

      Tư Đồ Trạc hổ là Tư Đồ Trạc, biểu nhân cách và nhân cách phi thường tương tự, thủ đoạn đối phó Tân Tiểu Lộ cũng sai biệt lắm, chẳng qua biểu nhân cách càng thêm quan tâm, thủ đoạn càng thô bạo.

      vừa chuyển trường liền trở thành nhân vật phong vân trong trường học, làm ra nổi bật, cũng cố ý tiếp xúc Tân Tiểu Lộ, chỉ cùng ít đồng học cũng mê chơi trong trường quậy với nhau, trở thành lão đại của đám hồ bằng cẩu hữu. Có người đến Tân Tiểu Lộ, Tư Đồ Trạc liền dùng ngữ khí khinh thường với bọn họ, Tân Tiểu Lộ bị ngủ.

      bao lâu, cơ hồ toàn trường đều truyền ra tin đồn nhảm nhí như vậy, Tân Tiểu Lộ lớp số năm nhất là kỹ nữ, biết từng ngủ với bao nhiêu người. Tân Tiểu Lộ cơ hồ lập tức bị lập.

      “Tôi nhìn ta vừa mắt, cả ngày bộ dáng ai cũng bỏ vào trong mắt.” Tư Đồ Trạc và đám bạn học lưu manh cùng nhau uống rượu ở ghế lô KTV, lời trong lời ngoài chút nào che dấu mình chán ghét và khinh thường Tân Tiểu Lộ. Đương nhiên có người theo cùng chơi làm ra ít kế hoạch ác độc.

      Đều là thiếu niên hơn mười tuổi, ngo ngoe rục rịch ý xấu cùng nhau, cái gì cũng dám làm, huống chi còn có Tư Đồ Trạc ác ý xúi giục dẫn đường, thực nhanh có người nhịn được đề nghị, “Nếu , chúng ta tìm cơ hội giáo huấn ta chút?”

      Mấy nam sinh cơ hồ đồng thời lộ ra loại ánh mắt hưng phấn, “Dù sao ta bị lão đại ngủ rồi, chúng ta cũng thử xem kỹ nữ này có hương vị gì.”

      Tư Đồ Trạc ngồi bên nghe bọn thảo luận khi nào động thủ, muốn lừa người nơi nào đùa bỡn, lắc lắc chén rượu lộ ra tươi cười ác ý.

      —— “Nữ chính tử vong, ngươi cũng xảy ra chuyện.” Hệ thống xanh hoá thể nhắc nhở .

      Tư Đồ Trạc để bụng, “ biết, chỉ cần chết, phải là có việc gì.”

      Nhóm người này thực nhanh hỏi thăm ràng thói quen của Tân Tiểu Lộ, đại bộ phận thời gian nàng đều mình, hơn nữa nàng có cái thói quen kỳ quái, nàng thích cái WC hẻo lánh ở giữa tòa nhà ký túc xá và khu thực nghiệm kia. Bình thường thời gian học, ký túc xá bên kia có ai, khu thực nghiệm cũng rất ít dùng, WC bên kia có ai tới.

      Nếu ở nơi đó làm chuyện gì với nàng, khẳng định bị ai phát .

      Tư Đồ Trạc cùng bảy nam sinh, vào buổi chạng vạng, chặn Tân Tiểu Lộ ở trong WC đó.
      Lierose DuDu, kabi_ng0k, AELITA9 others thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 167. Mặt trời hoàn toàn lặn hẳn, trời tối

      Tuổi cao nhất (lớp 10), dù nam sinh hay nữ sinh đều phát dục, bắt đầu sinh ra tò mò với bản thân và người khác giới. Đây là cái tuổi nguy hiểm mà đáng sợ, rất nhiều thiếu niên vẫn giữ được thiên chân trẻ con hiểu chuyện, lại bắt đầu có người trưởng thành xấu xa, có đủ loại dục vọng.

      Ở quốc gia này từ xưa đến nay nam quyền là chủ, nam nhân muốn nhục nhã nữ nhân, thường thường dùng đến nửa người dưới, dường như bọn họ trời sinh mang theo vũ khí có thể đả thương người, mà nữ nhân lại mang theo nhược điểm trời sinh.

      Tân Tiểu Lộ trong trường học này, lúc còn sống, là lần đầu tiên làm học sinh, nhưng chuyện nàng gặp phải cùng với lúc thành quỷ từng gặp cũng có gì giống. Những lời đồn đãi Tư Đồ Trạc thả ra, những ánh mắt khác thường của bạn học đối với nàng bởi vì lời đồn đãi, bộ dáng tuy rằng giống, lại có vẻ tương tự.

      Lúc Tân Tiểu Lộ trở thành lệ quỷ, từng gặp chuyện như vậy phát sinh trong trường học. Khác với nàng, những thiếu nữ hơn mười tuổi giống như hoa, đều là người thực bình thường, bởi vì chuyện mà trở thành vật hi sinh, trở thành nơi trút giận mà những người khác ‘đoàn kết’ bày ra, trở thành ‘hòn đá tảng’ để bọn họ kết bạn, bởi vì thể phản kháng cái vòng lẩn quẩn bạo lực tâm lý và sinh lý này, có thôi học rồi biết tung tích, có tâm tính đại biến, còn có chết , lại trở thành nữ quỷ du đãng trong trường học này.

      Bởi vì là khu dạy học cũ, cho nên quỷ nơi này cũng nhiều.

      Tân Tiểu Lộ đứng ở bậc thang buồng WC, nhìn mấy nam sinh ngăn chặn cửa.

      “Như thế nào? Bị dọa choáng váng? Sao câu cũng .” nam sinh đứng ở bên cạnh Tư Đồ Trạc kẹp điếu thuốc, cười hì hì : “ là Tân Tiểu Lộ đúng , tôi sớm nghe đến , cùng chúng tôi ra ngoài tìm chỗ chơi, thế nào?”

      là Lý Mậu, trong nhà có chút tiền, lớn lên còn tạm, từ sơ trung bắt đầu ngừng có bạn , lấy chuyện mình khoe ra bạn khác nhau làm kiêu ngạo. Tân Tiểu Lộ nghe từng lừa máy bạn của mình mang thai. Lúc này bọn họ nhằm vào Tân Tiểu Lộ, cái kế hoạch này, chính là Lý Mậu đầu tiên đưa ra muốn ‘chơi’ nàng.

      Buồng WC này có cửa, trong gian này hết thảy đều có thể liếc mắt cái là thấy hết. Tân Tiểu Lộ mặc bộ váy đồng phục màu lam, thân hình thiếu nữ lả lướt hấp dẫn, mấy người trẻ tuổi tới làm chuyện xấu này đặc biệt cảm thấy trận kích động. Nàng lời nào, chỉ đứng ở đó nhìn từng người, mặt có hoảng loạn sợ hãi, cũng có e lệ.

      “Nếu , chúng ta trói ta lại trước, lấp kín miệng? Chờ lát ta lớn tiếng kêu lên dẫn người tới làm sao.” Nam sinh chần chờ mở miệng này là Triệu Văn Khánh, mới trộn lẫn chơi với đám người Tư Đồ Trạc bao lâu, bởi vì trong nhà có tiền, thành tích tốt, lớn lên cũng đẹp, chỉ thích nịnh mấy đại thiếu gia này, theo bọn họ làm tùy tùng khi dễ người khác, chỉ cầu mình bị khi dễ —— vì có được cảm giác an toàn, biến chính mình từ người tiềm tàng bị hại thành kẻ hại người, hơn nữa còn thích thú.

      “Ê, chuyện nha, bị dọa choáng váng?” Nam sinh cao béo này là Vương Kha Nhất, được Lý Mậu đứa bạn này nên mới tới đây chơi chút kích thích, bọn họ chuẩn bị ở chỗ này luân gian .

      Nơi này toàn bộ nam sinh đều biết về sau phát sinh cái gì, có người trong lòng còn sợ hãi, còn có áy náy vi diệu, nhưng nhiều nhất đều là hưng phấn.

      Chỗ như vậy thể gọi là sạch , ngoài ý muốn có thể kích thích ham muốn ác độc vi diệu trong lòng bọn họ.

      Vẫn là Lý Mậu động thủ trước, kẹp thuốc đến chỗ Tân Tiểu Lộ, ấn điều thuốc cháy lên vách tường bên cạnh nàng, duỗi tay bắt được bàn tay nàng, từ trong túi móc di động ra, ấn ghi hình trước mặt Tân Tiểu Lộ, để mặt sát vào nàng : “ muốn ra bên ngoài tìm chỗ chơi, vậy chơi ở chỗ này , biết chơi như thế nào sao, phải cởi quần áo……”

      Phía sau vang lên trận cười, các nam sinh có hảo ý, ngo ngoe rục rịch trao đổi ánh mắt.

      Ngay lúc này, tươi cười mặt Lý Mậu bỗng nhiên cứng lại. buông tay, di động đắt đỏ rơi mặt đất, màn hình lập tức xuất vết rạn ngang dọc đan xen. ánh mắt dâm tà tràn đầy thèm khát của trong giây lát biến thành kinh sợ, “Mày, thứ gì!”

      khoa trương lui lại phía sau, lộ ra bộ dáng tại của Tân Tiểu Lộ ở trong tầm mắt những người khác, mọi người tươi cười đều cứng lại, bọn họ trừng lớn con mắt nhìn Tân Tiểu Lộ.

      Nàng vẫn đứng tại chỗ, chỉ có mặt nàng vừa rồi vô biểu tình lại bắt đầu cười rộ lên, tựa như bọn họ vừa rồi, tràn đầy ác ý mà cười.

      “Được a, chúng ta chơi ở chỗ này, chờ chơi xong ở nơi này rồi, chúng ta lại ra bên ngoài chơi.” Lúc nàng quỷ dị những lời này, mấy nam sinh lúc trước ngo ngoe rục rịch sợ đến mức liên tục lui ra phía sau.

      Bởi vì đồng thời với chuyện, váy đồng phục màu lam của Tân Tiểu Lộ bắt đầu xuất máu tươi, mặt nàng điềm mỹ thanh tú xuất mảng lớn vết máu, thực nhanh trở nên mảnh mơ hồ, tay và chân phảng phất bị lực lượng thấy nhìn tách ra —— ở trước mắt bọn họ, thiếu nữ nhu nhược biến thành quái vật đáng sợ, tứ chi quỷ dị.

      chỉ như thế, WC vừa rồi còn cảm thấy bình thường, lúc này vách tường bốn phía lộ ra máu, máu tươi róc rách từ những vết máu ướt át chảy xuống.

      “Cái gì…… Cái gì!”

      Cho dù là Tư Đồ Trạc, lúc này cũng sắc mặt đại biến. chưa từng nghĩ tới nhìn thấy trường hợp như vậy, hình ảnh thần quái này sao có thể chân phát sinh?

      Vừa rồi Lý Mậu gần Tân Tiểu Lộ nhất tay chân mềm oặt té ngã đất, nhưng ai lo lắng đỡ lên, bởi vì cơ hồ tất cả mọi người bị đột biến này dọa cho ngây người.

      Lý Mậu ngồi liệt dưới đất, trơ mắt nhìn Tân Tiểu Lộ trở thành bãi thịt nát tứ chi tàn phá mặt đất, mà đầu nàng còn hướng về bọn họ, mặt cổ quái kia vỡ ra cái miệng đen tuyền, đó là miệng nàng, nàng cười với : “Tới chơi a.”

      Cái tay Lý Mậu vừa rồi bắt lấy cánh tay Tân Tiểu Lộ kia tràn đầy máu tươi, những chỗ máu đó đột nhiên trở nên nóng rực dị thường, nóng đến toàn bộ bàn tay Lý Mậu đều phát ra tiếng xèo xèo, như tiếng dầu bị đun sôi.

      “A —— a!” kêu thảm cầm tay mình, bởi vì quá đau, cả người đều ngã mặt đất. Nhưng lúc này, mặt đất tất cả đều là máu tươi, mặt và thân thể Lý Mậu dính máu, cũng nháy mắt nóng bỏng lên, giống axít ăn mòn mặt và thân thể .

      Tất cả mọi người bị hết thảy trước mắt dọa kinh, thể kêu ra tiếng, lúc này, tiếng Lý Mậu gào thảm rốt cuộc đánh thức bọn họ. Bọn họ phản ứng lại, điên cuồng muốn chạy ra khỏi WC địa ngục huyết hồng này. Mọi người chen lên, cửa WC thiếu chút nữa bị bọn họ lấp kín. Tư Đồ Trạc phản ứng nhanh nhất, chân đá văng người tranh đoạt với , chạy ra đầu tiên, người còn lại cũng nghiêng ngả lảo đảo chạy theo thoát ra ngoài.

      Tân Tiểu Lộ quản những cái người trốn ra khỏi WC. Trời tối rồi, tại trường học phải trường học ban ngày kia, mà đó chính là nơi nàng quen thuộc nhất, tên là trường học địa ngục.

      Lý Mậu còn lưu lại nơi này, nàng muốn cùng chơi xong, lại tìm những người khác.

      “Các người đừng chạy, đừng bỏ tôi lại, mang tôi cùng a! Tư Đồ! Triệu Văn Khánh! Vương Kha Nhất! Các người cứu tôi! Cứu tôi!” Lý Mậu toàn thân đau đớn chịu nổi ngã mặt đất, căn bản thể chạy trốn, tận mắt nhìn thấy đồng bạn mình phía sau tiếp phía trước chạy trốn, ai nhớ kéo cái, cả người đều lâm vào tuyệt vọng và sợ hãi.

      đại khái quá sợ, thế nhưng biết có sức lực từ nơi nào, giãy giụa bò dậy, hướng đến cửa WC. Bàn tay chống máu đặc sệt, ngừng phát ra tiếng xèo xèo.

      “Ô ô…… Tôi muốn chết…… Đừng tới đây…… Cầu xin các người đừng bỏ tôi…… Cứu tôi……” Lý Mậu nhìn qua là sắp bị dọa điên rồi, đau đớn thân thể cũng để ý, mặt đất mấp máy bò . Rốt cuộc, thiếu chút nữa biến thành than tay đụng vào cửa WC. Lý Mậu trong mắt bỗng nhiên bộc phát ra ánh sáng, gấp chờ nổi hướng về phía trước —— nhưng mà lúc này, phía sau truyền đến lực mạnh mẽ, cứng rắn kéo về.

      , cần!” Lý Mậu dùng sức túm chặt bậu cửa, răng rắc tiếng , ba ngón tay dùng sức nhất bị kéo đứt ra khỏi bàn tay. Lý Mậu bị kéo trở về WC, cạnh cửa chỉ còn lại ba ngón tay trụi lủi màu đen.

      Trong mắt Lý Mậu tất cả đều là nước mắt, nhìn thấy đầu Tân Tiểu Lộ bên cạnh mặt mình, cái miệng khuôn mặt đáng sợ giật giật, nàng : “Nhìn cái dạng này của tao, dễ chơi, mày biến thành giống tao, chơi được.”

      , buông tha tôi, tôi biết sai rồi, tôi dám nữa, tôi dám……” Tròng mắt Lý Mậu sắp trừng rớt ra, bên che kín tơ máu, cả người run rẩy.

      Nhưng mà lệ quỷ muốn buông tha . Tay Lý Mậu ở trong khí đột nhiên bị nâng lên, tựa hồ có cái gì dùng sức túm cánh tay , đau đến ngừng hô to, nhưng kéo xuống được, vì thế cánh tay bắt đầu bị vặn vẹo bằng các loại tư thế, rốt cuộc, cả da lẫn xương bị bẻ gãy.

      “A —— a ——”

      Tay trái, tay phải, hai cái đùi…… Cuối cùng là đầu.

      “Ách a —— ô.”

      Tiếng Lý Mậu kêu thảm thiết đột nhiên im bặt.

      ……

      “Vì sao có quỷ, sao lại có quỷ!” Mấy nam sinh chạy ra vẫn thể ctiếp thu cảnh tượng mình nhìn thấy, theo Tư Đồ Trạc mù quáng chạy trốn, chịu nổi mà hỏng mất kêu to lên.

      “Lý Mậu khẳng định bị ta giết, tôi nghe tiếng kêu thảm thiết!”

      Tư Đồ Trạc chọc mạnh di động có tín hiệu, tức đến giơ tay đập xuống đất, quăng điện thoại vỡ năm xẻ bảy, quay đầu hung hăng trừng bọn họ cái: “Câm miệng! Kêu cái gì, chạy nhanh lên!”

      Bọn họ chạy qua tòa nhà tổng hợp. Nơi đó lúc này hẳn là có ai, nhưng khi bọn họ ngẩng đầu, lại phát tòa nhà tổng hợp kia đóng chặt cửa, phía sau mỗi cửa kính ở mỗi tầng đều có hắc ảnh rậm rạp, mặt người mơ hồ dán lên kính, giống như có rất nhiều rất nhiều người, đều ở đó lẳng lặng nhìn bọn họ. Sau lưng bọn họ chợt lạnh, bỗng nhiên dừng bước chân. Toàn bộ tòa nhà, hắc ảnh lay động, lặng yên tiếng động.

      Tư Đồ Trạc thở hổn hển, “Phía trước có quỷ, thể chỗ đó! vòng!”

      Bọn họ vòng qua tòa nhà tổng hợp, định ra ngoài từ cổng trường, chính là thực nhanh bọn họ phát tìm thấy cổng. Chỗ vốn là cổng trường biến thành tường vây, mà đầu tường vây dựng thẳng lên loạt bàn tay, những bàn tay đó động đậy ngón tay, phảng phất là còn lớn lên ở thân thể, vẫy tay với bọn họ.

      có ai dám tới gần, bọn họ giống ruồi nhặng đầu chạy loạn khắp nơi, bất tri bất giác chạy tới dưới ký túc xá nữ sinh.

      Bọn họ đến ký túc xá nữ sinh, gian ký túc xá cuối tầng năm bỗng nhiên sáng đèn. Lúc tất cả mọi người tâm sinh cảnh giác, trong cửa nữ sinh tóc dài ra, nữ sinh thực bình thường, đeo cái mắt kính, bộ dáng văn văn tĩnh tĩnh, giống như bưng quần áo mới giặt ra phơi, nhìn thấy vài người bọn họ ở dưới lầu, nữ sinh kia đứng ở phía hỏi: “Là học sinh trường học chúng ta sao? Thời gian này, mọi người đứng ở phía dưới làm gì?”

      Nàng nhìn qua rất bình thường, có nam sinh nhịn được hỏi: “ là người hay quỷ?”

      Nữ sinh kỳ quái hỏi: “Tôi là người a, làm sao vậy?”

      Vào thời điểm này ở đây nhìn thấy người, mấy nam sinh trong lòng đều cảm thấy buông lỏng, “Nơi này có quỷ a! phát sao, chúng ta đều ra được, lầu các còn ai hay ?”

      Nữ sinh ở lầu biểu tình, chỉ có thanh như cũ truyền đến: “Tôi biết a, kì nghỉ bạn cùng phòng đều về nhà, chỉ có mình tôi……”

      Nàng kêu về phía bọn họ: “Các người muốn lên ?” Cửa ký túc xá sau lưng nàng mở ra, ánh đèn lộ ra, thoạt nhìn sáng ngời như vậy, trong mảnh vườn trường đen nhánh phảng phất là nơi an toàn nhất.

      Mấy nam sinh do dự, “Nếu , chúng ta lên nhìn xem?”

      được!” nam sinh vẫn luôn bỗng nhiên run giọng: “Đó là quỷ, được đâu!”

      “Chúng tôi lên lần, nữ sinh ở trong ký túc xá bị người ta gian sát, chính là bởi vì kỳ nghỉ mình ở lại ký túc xá, hình như là học nam sinh trong trường chúng ta làm, nhưng mà tìm ra hung thủ…… nữ sinh chết kia, phòng ký túc xá ở tầng năm.”

      Tất cả mọi người nổi lên tầng da gà.

      Nữ sinh còn ở lầu : “Các người ổn sao? Mau lên đây a, tới a, lên a!” Ngữ khí vốn ôn nhu càng ngày càng dồn dập, đến cuối cùng như là gào rống, “ lên a!”

      ai dám do dự, quay đầu muốn chạy. Chính là nữ sinh ở tầng năm kia từ đó nhảy xuống, ngã ở trước mặt bọn họ. Mấy người lúc này mới thấy ràng bộ dáng nữ sinh, váy nàng rách nát, đùi đều là vết máu, cổ tay và ngoài miệng đều có vết bầm, biểu tình oán độc mà nhìn bọn chằm chằm.

      Mấy người căn bản dám ở lâu, hoảng chọn đường chạy trốn khắp nơi, nhưng nữ sinh kia buông bỏ theo ở phía sau. Tư Đồ Trạc bên này có ba nam sinh, nữ sinh kia liền theo bọn họ, mắt thấy nàng đuổi tới càng ngày càng gần, Tư Đồ Trạc bỗng nhiên đẩy nam sinh bên cạnh ra sau, làm té ngã ở trước mặt nữ sinh kia.

      Nữ sinh đuổi theo nữa.

      Chạy xa rồi, Tư Đồ Trạc quay đầu nhìn thoáng qua, nữ sinh kia kéo vật thể hình người về ký túc xá, ánh đèn tầng năm tắt ngấm.

      Bao gồm Tư Đồ Trạc tổng cộng tám người, tại còn dư lại sáu.

      Nhưng lúc này người sống trong vườn trường trừ bỏ bọn họ, còn có người, Tân Yến Lai.

      Hôm nay trường học Tân Yến Lai có tiết học, về nhà trước, chuẩn bị buổi tối đưa Tân Tiểu Lộ ra ngoài ăn ngon, nhưng chờ đến lúc tan học qua lâu cũng chưa thấy nàng về nhà. Trong trường học cho mang di động, cho nên Tân Tiểu Lộ mang, Tân Yến Lai chỉ có thể tự mình vào trường học tìm nàng. Lúc vào trường, mặt trời còn chưa hoàn toàn lặn, cửa bảo vệ ở cổng trường thấy, chỉ mở cánh cửa .

      Tân Yến Lai cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng vẫn nhấc chân vào. Sau khi tiến vào bao lâu, mặt trời hoàn toàn lặn hẳn, trời tối.
      Lierose DuDu, kabi_ng0k, AELITA11 others thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 168. Đây là giấc mộng mà thôi

      Tân Yến Lai đến khu dạy học, trong trường học an tĩnh kỳ cục, chút thanh khác cũng có, chỉ có tiếng bước chân của chính , cộp, cộp quanh quẩn ở sân thể dục.

      Sắc trời mảnh u ám, vườn trường có chút ánh đèn nào, khu dạy học màu đen phía trước hình dáng giống con cự thú, Tân Yến Lai càng ngày càng tới gần, có tiếng gió từ cửa chính khu dạy học truyền ra.

      “Ô —— ô ——”

      Tân Yến Lai mở ra đèn soi máy di động, lên lầu ba, phòng học của Tân Tiểu Lộ. Cửa phòng học mở ra, Tân Yến Lai mở công tắc bên cạnh cửa, đèn trong phòng có phản ứng, chỉ có thể dùng di động chiếu sáng tìm kiếm qua lại trong phòng học, “Tiểu Lộ? Em ở đâu?” gọi tên Tân Tiểu Lộ, đáng tiếc trong phòng trống rỗng, chỉ có bàn ghế chỉnh tề đứng ở đó, tựa như phần mộ chỉnh tề sườn núi.

      “A! Ách a ——”

      lầu bỗng nhiên truyền đến tiếng người thống khổ kêu rên, tựa hồ là nam sinh vào thời kỳ vỡ giọng, tiếng nghẹn ngào. Tân Yến Lai nghe thấy động tĩnh này, giơ di động thực nhanh lên lầu.

      tiến vào trường học vẫn chưa thấy ai, nhưng lúc nghe thấy thanh này chạy lên lầu bốn, giống như lập tức bước vào thế giới kỳ quái. Bên cạnh đột nhiên xuất rất nhiều hắc ảnh chen chen chúc chúc. Những bóng dáng đó giống học sinh bình thường, lại ở hàng hiên và trong các phòng học, chỉ thân hình chúng nó ảm đạm, hơn nữa…… có mặt.

      Tân Yến Lai sửng sốt chút, lại nghe thấy thanh sợ hãi vừa rồi hô to, “ cần! Ô!”

      lập tức chạy tới phía trước, xuyên qua những sinh vật đó, chạy đến phòng học phát ra thanh , lúc vào cửa phòng học, thấy màn làm đồng tử co chặt.

      nam sinh mang mắt kính nằm giữa phòng, hắc ảnh rậm rạp vây quanh , đè mặt đất, những hắc ảnh đó khe khẽ , phát ra lại đều là thanh của chính nam sinh kia, tựa hồ là lặp lại lời từng .

      “Mẹ của Mỹ Ngân nghe trước kia làm gà ở bên ngoài, chừng ta cũng bị mẹ mình cùng mang theo tiếp khách đấy, cậu xem ta dùng di động tốt như vậy, mỗi ngày trang điểm xinh đẹp như vậy, làm gì có ai biết a ~”

      “Thầy Lý tốt với Điền Phương như vậy, các cậu biết vì sao ? Tôi nghe người ta lúc trước ấy và thầy Lý ở trong văn phòng lâu, biết làm gì, tôi phỏng chừng là ngủ cùng thầy Lý , nếu vì sao thầy Lý thiên vị ấy như vậy.”

      “Lâm Đan Đan thành tích tại tốt như vậy, nhưng tôi nghe trước kia ấy kết giao bạn trai thành tích tốt, bạn trai đó là lưu manh bên ngoài, nghe đánh nhau với người ta bị nhốt vào tù, đừng nhìn Lâm Đan Đan này mặt ngoài văn tĩnh, ngầm đương cùng cái loại người này, có thể là thứ gì tốt.”

      ……

      Những thanh sột sột soạt soạt đó mang theo ác ý và trào phúng, giống như thủy triều che trời lấp đất. Nam sinh kia đầy mặt sợ hãi, giãy giụa khóc ròng : “Đừng nữa, đừng nữa, a! Cứu tôi!” thấy Tân Yến Lai đứng ở cửa phòng học, vì hấp tấp cũng thấy là ai, chỉ nhìn thấy ánh sáng từ di động chiếu ra, lập tức như nhìn thấy cọng rơm cứu mạng hô to: “Cứu tôi! Xin hãy cứu tôi!”

      Trước mặt hết thảy quá quỷ dị, Tân Yến Lai lắm đây là tình huống thế nào, nam sinh này cũng khiến ràng lắm. Lúc do dự, những hắc ảnh đó có động tác khác, chúng nó duỗi dài tay, túm chặt đầu lưỡi nam sinh kia, vô số ngón tay túm đầu lưỡi đỏ tươi, kéo nó ra bên ngoài. Vừa kéo chúng nó vừa tiếp tục dùng thanh của nam sinh kia vui cười : “Miệng rộng! Độc miệng! Xé nát miệng mày! Kéo đầu lưỡi mày ra!”

      Mắt thấy đầu lưỡi nam sinh kia bị kéo ra ngoài miệng chút, tơ máu theo khóe miệng chảy ra, trộn với nước mắt, có vẻ đáng sợ lại đáng thương. Tân Yến Lai rốt cuộc vẫn vào cái phòng học tràn đầy đồ vật quỷ quái đó, chuẩn bị thử cứu người.

      Tân Yến Lai hai bước, bỗng nhiên từ trong miệng những hắc ảnh lải nhải đó bắt giữ được mấy câu —— “Tân Tiểu Lộ bị Tư Đồ lão đại ngủ rồi, lại phải xử nữ, chúng ta ngủ với ta tiếp có quan hệ gì, nếu ta dám ra ngoài, chúng ta liền chụp ảnh, quay video, phát lên mạng , xem ta có còn dám .”

      ta thích cái WC bên cạnh ký túc xá kia a? Nơi đó thực hẻo lánh, hình như có ai, chúng ta có thể đến chỗ đó chặn ta, muốn chuẩn bị chút thuốc hay ? Đến lúc đó chừng càng dễ chơi.”

      Tân Yến Lai bỗng nhiên dừng bước chân, biểu tình của từ hờ hững biến thành ngạc nhiên, lại biến thành phẫn nộ cùng sợ hãi xen lẫn. Đều phải là sợ hãi mấy thứ trước mặt này, mà là nghe loại lời này trong lòng bỗng nhiên có loại suy đoán.

      Tiểu Lộ có phải xảy ra chuyện gì hay ?

      Tân Yến Lai nghĩ đến đây, trong đầu bỗng nhiên lên tia sáng, quay đầu liền , liếc mắt cái cũng thèm nhìn thêm nam sinh giãy giụa mặt đất.

      Trong chốc lát như vậy, bên cạnh Tân Yến Lai cũng tụ đầy hắc ảnh, những cái bóng đó vây quanh , phát ra thanh, ngẫu nhiên có hắc ảnh muốn đụng chạm , lại cách nào đụng được, đều là bộ dáng thực cam lòng.

      Tân Yến Lai nhìn thấy, trong lòng hiểu , tìm được khe hở chạy ra ngoài, dọc theo hành lang hắc ảnh định ngăn trở , đều bị đẩy ra. cũng kỳ quái, hắc ảnh đó có thể chặt chẽ bắt lấy nam sinh vừa rồi, lại động được vào Tân Yến Lai, chỉ có thể nhìn xuống lầu rời khỏi nơi này.

      Nam sinh bị đè mặt đất, mắt thấy người ở cửa xoay người rời , tức khắc phát ra tiếng than khóc tuyệt vọng, đầu lưỡi của bị kéo ra hơn phân nửa, những cái bóng dáng màu đen đó chỉ lôi đầu lưỡi , còn ý đồ bẻ miệng ra, còn có cái tay xé rách yết hầu . Chẳng được bao lâu, miệng vỡ ra, yết hầu cũng bị kéo, những cái tay đó móc khí quản của ra.

      “Ặc —— “ mở to con mắt, chết.

      Từ khu dạy học ra, Tân Yến Lai phát chỗ mình vừa qua tại thay đổi dáng vẻ, khu dạy học nhìn thấy có quỷ ảnh giống lúc trước. Vì tránh cả đám bọn họ xúm lại đây, chỉ có thể chạy về phía trước. vào sân thể dục, thấy sân thể dục trống rỗng phía trước, dưới cột bóng rổ treo bóng người, lảo đảo lắc lư đong đưa.

      Tân Yến Lai đến gần, phát đó cũng là nam sinh quen biết, người chết rồi. Bụng bị phá vỡ, bên trong trống rỗng, ruột bị đào ra, quấn vào cổ, trở thành dây thừng treo ở dưới cái rổ.

      Trường hợp quá mức ghê tởm, Tân Yến Lai nhịn xuống cảm giác muốn nôn mửa, tiếp tục bước nhanh về hướng cái WC bên chỗ ký túc xá. Trong lòng có dự cảm, cảm thấy Tiểu Lộ nhất định ở nơi đó.

      Trước khi đến cái WC kia, Tân Yến Lai phát ở chân tường khu thực nghiệm bên cạnh có nam sinh khác, nam sinh đó còn sống.

      Tân Yến tới bên , hỏi : “Có phải cậu là học sinh trường này ? Có biết nơi này xảy ra cái gì ?”

      Đáng tiếc nam sinh tựa hồ bị dọa điên rồi, ôm đầu co quắp ở đó, trong miệng lẩm bẩm, vẫn luôn : “Có quỷ, có quỷ, có quỷ.” hề phản ứng với lời Tân Yến Lai .

      Tân Yến Lai trong lòng có chút suy đoán, lại lần nữa hỏi : “Cậu có biết Tân Tiểu Lộ ?”

      Nghe thấy cái tên này, nam sinh lập tức nhúc nhích, hoảng sợ nhìn , “ , ta biến thành quỷ, ta là quỷ……”

      Tân Yến Lai ánh mắt trầm xuống, duỗi tay túm cổ áo nam sinh, quát hỏi: “Cậu biết Tiểu Lộ ở nơi nào?”

      Nam sinh liều mạng lắc đầu, hoàn toàn nên lời. Tân Yến Lai đột nhiên túm , kéo tới WC cách đó xa kia. Mắt thấy bọn họ càng ngày càng gần WC này, nam sinh cả người đều hư thoát, sợ đến nổi, nằm liệt mặt đất, khóc lóc thảm thiết, bị Tân Yến Lai xách tới cửa WC.

      ta là quỷ, ta biến thành quỷ, được vào, tôi muốn vào, tôi chết! Thả tôi ra, tôi cố ý, tôi muốn làm như vậy, đều là lỗi của bọn họ, là chủ ý của những người khác.”

      Tân Yến Lai từng tới cái WC này lần, tinh tường nhớ , lúc trước lần đầu tiên Tiểu Lộ tới nơi này, té xỉu ở đây, là cõng nàng ra ngoài. Nơi này và lúc ấy hoàn toàn giống nhau, nhìn ra màu trắng nguyên bản của gạch men sứ và mặt tường, hết thảy đều biến thành màu đỏ.

      Mà ở giữa mảnh màu đỏ này, có khối thân hình rách nát, nhìn từ mái tóc dài màu đen kia, hiển nhiên là đầu tóc của nữ sinh.

      Tân Yến Lai đứng ở cửa, cả người đều cứng lại. Tay run rẩy, đôi mắt nhìn chằm chằm cái đầu nhìn mặt. Sợ hãi quá lớn làm muốn lập tức xoay người rời , nhưng suy đoán trong lòng lại làm cả người đứng tại chỗ thể nhúc nhích. Đó là…… Tiểu Lộ sao? Nàng chết?

      Đột nhiên, thân thể vặn vẹo kia giật giật, tóc đen tản trong vũng máu bỗng nhiên giống như dây thừng, kéo lấy nam sinh bị dọa choáng váng bên chân Tân Yến Lai kia.

      Nam sinh kêu thảm thiết tiếng, bị kéo vào vũng máu, tứ chi vặn vẹo, thực nhanh mất tiếng động, cuối cùng toàn bộ khối thân thể chậm rãi hòa tan trong vũng máu đặc sệt.

      Sau khi nam sinh này bị ‘tiêu hóa’, những sợi tóc đen lại lần thứ hai ngo ngoe rục rịch, chúng nó trói Tân Yến Lai lại, muốn kéo vào vũng máu giống nam sinh vừa rồi kia.

      Trước khi đám tóc đen dùng sức, Tân Yến Lai chủ động vào vũng máu, vào vũng máu, đến trước thân hình bị tàn phá kia, vươn tay vén những sợi tóc đen hỗn độn đó.

      “Tiểu Lộ?” Môi Tân Yến Lai run rẩy, tiếng ảm ách, biết là đau đớn từ nơi nào truyền đến làm cả người đều nhịn được phát run, “Có phải Tiểu Lộ ?”

      Tuy rằng hỏi, nhưng Tân Yến Lai khẳng định đồ vật đáng sợ trước mặt này chính là Tiểu Lộ của , người trong lòng , em của , có trực giác phi thường mãnh liệt.

      Nàng chết thế nào? Nàng vì sao biến thành…… Quỷ?

      Mặc kệ tại tình huống thế nào, Tân Yến Lai cũng sắp bị bộ dáng thảm thiết này của nàng bức điên rồi. Tại sao lại như vậy, vào lúc biết, Tiểu Lộ rốt cuộc gặp cái gì?

      Tân Yến Lai bế đống tan nát đó lên, máu dính đầy tay.

      Từ lúc vào vũng máu, duỗi tay sờ đầu nữ nhân bị bẻ gãy, những sợi tóc đen đó có động tác. Lệ quỷ đắm chìm trong ác ý oán hận bất tri bất giác rốt cuộc khôi phục ít lý trí làm ‘Tân Tiểu Lộ’. Lúc Tân Yến Lai thấp giọng gọi nàng là Tiểu Lộ, trong nháy mắt nàng phảng phất ngửi thấy hương vị gió biển, trước mắt là bộ dáng Tân Yến Lai xuất cùng biển xanh trời xanh cười rộ lên với nàng.

      “Tiểu Lộ, mùa hè sang năm chúng ta vẫn tới nơi này.”

      Khuôn mặt mỉm cười, trong giây lát biến thành khuôn mặt chảy nước mắt.

      Nàng cảm giác được tay Tân Yến Lai chặt chẽ ôm mình, nhận thấy thấp giọng khóc lên và hơi thở hỗn loạn, ác ý kích động trong thân thể dần dần bình ổn. Theo ác ý bình ổn, bề ngoài của nàng cũng xảy ra biến hóa.

      Tân Yến Lai cảm thấy đống thịt nát trong ngực bỗng nhiên biến thành người sống sờ sờ.

      “Ca ca.”

      Tân Tiểu Lộ vẫn là bộ dáng thiếu nữ văn nhược và mảnh khảnh, khuôn mặt trắng nõn, đôi mắt và tóc đều đen, mặc váy đồng phục màu lam. Mà máu đầy đất trong chớp mắt đều biến mất còn tăm hơi.

      “Tiểu Lộ?! Em……”

      Bên ngoài bỗng nhiên rung chuyển, Tân Yến Lai kéo chặt tay Tân Tiểu Lộ. nghe thấy tiếng khóc bén nhọn kỳ quái, tiếng khóc kia phải người, là rất nhiều người đồng thời khóc lên, truyền vào trong đầu, làm cho đầu váng mắt hoa. Tay Tân Tiểu Lộ lạnh lẽo che tai lại, Tân Yến Lai cơ hồ lập tức cảm thấy thanh kia yếu rất nhiều.

      “Ca ca phải sợ, có việc gì, em bảo hộ .”

      “Đây là…… sao lại thế này? Em……” Tân Yến Lai thấp giọng hỏi.

      Tân Tiểu Lộ bỗng nhiên cười, ở bên tai : “Đây là giấc mộng của mà thôi.” Bất quá đối với tại ở chỗ này, với vài người khác chính là chân , người tử vong ở chỗ này vĩnh viễn lưu lại nơi này.
      Lierose DuDu, kabi_ng0k, AELITA11 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :