1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nữ chính đều cùng nam phụ HE - Phù Hoa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 158. thể sớm

      “Lớp trưởng, cậu có thầm nữ sinh ?”

      Bạn bè có quan hệ thân cận với Tân Yến Lai hỏi như vậy.

      “Hội trưởng chúng ta lòng học tập, sao có thể đương, tôi đánh cuộc 5 xu khẳng định cậu ấy thông suốt, tới đại học cũng nhất định có thể có bạn !” Các bạn bè khác ồn ào, sôi nổi mở miệng, nhất chỉ có bài tập làm chưa xong.

      Nhưng chỉ có Tân Yến Lai tự mình biết, xác thầm người.

      Từ khi mười sáu tuổi, liền thầm thiếu nữ nho .

      Lúc mười sáu tuổi, nàng mới mười ba, hai bọn họ đều lúc tuổi tác non nớt, đặc biệt là nàng, giống nụ hoa súng vừa mới trồi lên mặt nước, rụt rè lộ ra chút cánh hoa.

      Tân Yến Lai biết nàng từ lúc nàng mười tuổi, ban đầu, xác cảm thấy mình chỉ làm trai tốt xứng chức. Nhưng dần dần, từng năm qua , nhịn được càng ngày càng đặt nhiều ánh mắt ở người nàng.

      Nàng là …… giống người thường. Cũng giống các cùng tuổi, thậm chí giống những lớn hơn nàng mấy tuổi, càng giống tất cả mọi người. Cảm xúc của nàng thực nhạt, mặc dù là phẫn nộ, bi thương hay là cao hứng, đều nhàn nhạt, đối với những người và chuyện khác chung quanh, cũng đều có thái độ bình thản.

      Có đôi khi, Tân Yến cảm thấy này như làn sương khói mờ ảo, nếu nhìn kỹ, đột nhiên tiêu tán vô tung vô ảnh.

      vẫn luôn tinh tế chiếu cố nàng, rất khó là xuất phát từ tâm thái cảm thấy nàng cần chiếu cố, hay là tư tâm muốn tiếp cận nhiều hơn. Cái loại cảm xúc này, có tò mò, có trìu mến, còn có rất nhiều tâm tình . Cơ hồ nàng gánh vác bộ phận trầm trọng trong nhất trong tâm tư thiếu niên của .

      Mùa hè năm ấy Tân Yến Lai mười sáu tuổi, Tân Tiểu Lộ và Tân Viên ở nhà , bọn họ sớm chiều ở chung. Có ngày sau giờ ngọ, Tân Tiểu Lộ ngồi ở dưới bóng cây trong vườn hoa, phòng trong dì giúp việc cắt dưa hấu ướp lạnh, Tân Yến Lai mở cánh cửa thông ra vườn hoa, bưng hai miềng dưa hấu chuẩn bị đưa cho nàng.

      mở cánh cửa ra, ngẩng đầu, đột nhiên ngây ngẩn cả người.

      Thiếu nữ yếu lẳng lặng ngồi ở ghế dài màu trắng dưới tàng cây trong vườn hoa, bên cạnh là những đóa tường vi hồng nhạt vây quanh, nàng nhắm mắt lại, phảng phất là ngủ rồi. Tân Yến Lai ngơ ngẩn nhìn, lâu cũng thể hoàn hồn, biết mình hoảng hốt bao lâu, chỉ nhớ lúc phục hồi tinh thần lại, dưa hấu ướp lạnh trong tay thấm ra bọt nước làm ướt tay , giọt nước lạnh lẽo xuyên qua khe hở bàn tay tích mặt đất, đọng ra mảnh vệt nước.

      mạc danh cảm thấy trận co quắp, biết đột nhiên mình bị làm sao, chân tay luống cuống, sau lúc lâu lại bưng dưa hấu lặng lẽ trở về trong nhà.

      đoạn thời gian rất dài sau đó, đều mơ thấy buổi trưa ngày đó, thiếu nữ, vườn hoa, ngày mùa hè. Dù ở trong mộng, cũng có thể ngửi được mùi hương dưa hấu ngọt thanh, hỗn hợp cùng hương nguyệt quý ngọt ngào trong vườn, hun người muốn say.

      có bất luận dự triệu gì đặc biệt, cũng có bất luận kẻ nào phát , Tân Yến Lai đột nhiên nhận ra, mình có mối tình đầu.

      “Thiếp phát sơ phúc ngạch, chiết hoa môn tiền kịch. Lang kỵ trúc mã lai, nhiễu sàng lộng thanh mai.” [Tóc em khi mới xoã ngang trán, bẻ hoa trước cửa nhà chơi. Chàng cưỡi ngựa tre tới, chạy quanh giường nghịch ném quả mơ xanh]. Khi còn bé học thơ, đọc được《 Trường can hành số hai 》của Lý Bạch, Tân Yến Lai có gì cảm giác, sau khi hiểu tâm ý mình, ngẫu nhiên lại đọc được bài đầu tiên này, trong lòng đột nhiên cảm thấy chút ngượng ngùng cùng vui sướng.

      Trong thơ thanh mai trúc mã kia cùng nhau lớn lên, ở tuổi ngây ngô kết làm phu thê —— “Thập tứ vi quân phụ, Tu nhan vị thường khai. Đê đầu hướng ám bích, thiên hoán bất nhất hồi.” [Năm mười bốn thiếp về làm dâu nhà chàng, mặt còn thẹn thùng dám cười đùa. Cúi đầu ngoảnh vào trong vách tối, gọi cả ngàn lần vẫn dám đáp lại câu].

      Người thiếu niên đều như thế, dù thích ở trong lòng, cũng tuyệt thể biết xấu hổ mà dễ dàng ra, vì thế toàn bộ thích, đều dùng tên của người ta để thay thế, gọi tên người ta lần, là thích lần.

      “Tiểu Lộ, em lại ngủ được sao?”

      “Tiểu Lộ, mua cho em huân hương trợ miên, nghe là hữu dụng, hôm nay buổi tối em thử lần?”

      “Tiểu Lộ, em có mệt ? Nếu mệt, chúng ta nghỉ lát lại chạy.”

      “Tiểu Lộ, đây là quà sinh nhật năm nay của em.”

      “Tiểu Lộ, lúc ăn tết tới bên chỗ ăn cơm sao? Dì có làm rất nhiều đồ ăn em thích ăn.”

      “Tiểu Lộ, nếu gặp phải chuyện gì cao hứng, nhất định phải cho .”

      “Tiểu Lộ……”

      Mỗi lần gọi tên nàng, nàng nhìn về phía , ánh mắt bình tĩnh, ngẫu nhiên còn mang theo chút sắc thái ôn hòa như mọi khi, chỉ là chưa từng lộ ra biểu tình ngượng ngùng. Tân Yến Lai trong lòng biết , đó là bởi vì nàng cũng thích .

      ——

      Thời gian gần đến tháng sáu, Tân Yến Lai sắp thi đại học, nhà chú mình ít hơn rất nhiều, Tân Viên luôn oán giận họ tới thăm bọn họ. Tân Tiểu Lộ nhưng ra lý giải, thi đại học đối với những đứa trẻ loài người mà , là nhân sinh đại , đương nhiên phải thận trọng đối đãi. Nhưng gần đây tâm tình của nàng thể coi là tốt.

      Vốn dĩ tiết tự học buổi tối như bình thường, trai sữa bò nghiêm túc của nàng đều kiểm tra kỷ luật, thường xuyên tới lớp các nàng. Nếu các nàng tự học, giọng mấy câu với nàng, gặp lúc nàng làm bài, còn hỗ trợ xem bài tập của nàng, cho dù ngẫu nhiên vào lúc giáo viên giảng bài, cũng cười cười ý bảo nàng chút.

      Nhưng mà gần đây, người kiểm tra kỷ luật thay đổi, cậu trai kia tính cách khiêu thoát tên gọi là Vưu Đào, tựa hồ là trưởng ban kiểm tra kỷ luật của Hội Học Sinh, cùng lớp với Tân Yến Lai. Cậu trai lảm nhảm này, mỗi lần kiểm tra đến lớp bọn họ đều nhìn nàng chằm chằm mấy lần như xem khỉ.

      nhìn xem em bảo bối của hội trưởng chúng đó!” Vưu Đào vui cười .

      Tân Tiểu Lộ thời gian chưa gặp được Tân Yến Lai, khó được chủ động mở miệng, hỏi cậu ấy: “ trai gần đây kiểm tra kỷ luật?”

      Vưu Đào cười giống con vịt, “Kiểm tra kỷ luật vốn dĩ cũng phải công việc của hội trưởng, trước kia cậu ấy hai phải đoạt công việc của , gần đây phỏng chừng là áp lực thi cử lớn, mời tranh với . Đệ nhất bảo tọa toàn trường chúng ta cậu ấy ngồi bao lâu, chủ nhiệm lớp coi cậu ấy như bảo bối, nhìn sát sao đến chết, đừng kiểm tra kỷ luật, chính là WC, giáo viên cũng đến hỏi thêm hai câu.”

      Tân Tiểu Lộ hiểu ra, trai của nàng giờ tự thân khó bảo toàn, thể lại phổ độ thế nhân, có thời gian tới điểm hóa nàng.

      thấy trai cũng bình thường, còn chuyện làm nàng cảm thấy có chút phiền là kẻ ngồi sau nàng kia, thiếu niên Tư Đồ Trạc đầu óc có bệnh trung nhị.

      Đúng, đầu óc có bệnh. Tân Tiểu Lộ từng gặp rất nhiều loại nam sinh giống khổng tước xòe đuôi này, bọn họ đều có loại u mê mình là nam nhân ưu việt đệ nhất toàn thế giới. Tư Đồ Trạc là cái loại có bệnh trạng kiểu này đặc biệt nghiêm trọng. Ban đầu Tân Tiểu Lộ còn phát , sau đó nàng liền phản ứng lại, gia hỏa này có ý đồ thông đồng nàng.

      Dùng cách nàng học được ở thế giới này để hình dung chính là: Mẹ nó người này thiểu năng trí tuệ.

      “Tân Tiểu Lộ, cuối tuần có tiệc sinh nhật, mời em đến nhà tham dự.” Tư Đồ Trạc lại dùng loại ngữ khí giống như nam chính phim thần tượng mở miệng, tay còn chọc chọc vai nàng.

      Tân Tiểu Lộ thờ ơ, “ .”

      Tư Đồ Trạc: “Em là người đầu tiên chủ động mở miệng mời, như vậy cũng ?”

      Tân Tiểu Lộ chưa bao giờ lần thứ hai, bởi vậy mặc kệ Tư Đồ Trạc lại bá bá bá thế nào, nàng đều để ý nữa.

      Tư Đồ Trạc thầm mắng tiếng khó làm, cảm thấy gia hỏa trong thân thể ‘ Tân Tiểu Lộ ’ này phải là bà già tâm như nước lặng chứ, sao liêu thế nào cũng bất động, khiến cho điên tiết.

      Bất quá Tư Đồ Trạc có khả năng dễ dàng từ bỏ, vẫn tính tình nhẫn nại dây dưa Tân Tiểu Lộ vài ngày.

      Bọn họ học thể dục, Tư Đồ Trạc khoe ra chút kỹ thuật đá bóng, trong tiếng kinh hô ầm ĩ của đám nữ sinh, đến bên Tân Tiểu Lộ uống nước dưới tàng cây. tay chống thân cây, cúi đầu với nàng: “ mang nước, nước của em cho mượn uống?”

      Thiếu niên tuấn mỹ lóa mắt, từ xa nhìn lại chính là phong cảnh, bộ dáng khẽ mỉm cười chuyện càng có cảm giác đường tình ý miên man. nghiêng người dựa vào đó, cơ hồ hơn nửa thân mình bao phủ lên thiếu nữ dưới tàng cây, có vẻ cường thế lại kiêu ngạo. Người bên ngoài xem ra, đây phỏng chừng là màn kịch đương vườn trường tràn ngập bong bóng hồng nhạt.

      “Lớp trưởng? Cậu nhìn cái gì?” Vưu Đào ôm đống bài thử thi dày mới thu được ở phía trước, thấy Tân Yến Lai theo kịp, lại quay đầu rồi trở về, đứng ở bên người Tân Yến Lai thăm dò nhìn lên, phát có hai lớp sơ trung học thể dục, trong đó lớp hình như là lớp của em bảo bối.

      Quả nhiên, thực nhanh phát em bảo bối của lớp trưởng bọn họ.

      “A? Em có phải đương cùng người ta hay ? Bên cạnh kia là bạn trai em ấy? Ánh mắt em tồi a.” Vưu Đào đặc biệt bát quái mà cảm thán: “ được, trẻ con bây giờ còn đương, chúng ta trai lớn thế này đều vẫn là cẩu độc thân đấy!”

      hai câu, nghe thấy Tân Yến Lai hé răng, Vưu Đào lúc này mới phát biểu tình của có chút thích hợp.

      “Cái gì thế, lớp trưởng, cậu tức giận , mặt lạnh như vậy?”

      Tân Yến Lai: “Vì sao tôi tức lại giận.”

      Vưu Đào: “……” Làm sao tôi biết vì sao cậu tức giân, nhưng ngữ khí của cậu ràng rất là đáng sợ.

      Tân Yến Lai: “ thôi, giáo viên còn chờ phát bài thi.”

      bước nhanh rồi, Vưu Đào vội câm miệng đuổi theo.

      buổi trưa, Tân Yến Lai đều là cái biểu tình kia, ngày thường đủ nghiêm túc khó tiếp cận, hôm nay lại đạt tới đỉnh cao mới, khiến cho những người khác đều dám chuyện với , đến các giáo viên cũng nghị luận vài câu.

      Lúc Tân Yến Lai viết bài thi, trong đầu còn khỏi ra màn lúc trước nhìn thấy kia. Cậu trai kia cao cao soái soái, tư thái thân mật dựa vào bên người Tân Tiểu Lộ. Bình tĩnh mà xem xét, Tư Đồ Trạc xác có khí chất xuất sắc hơn nhiều so với các nam sinh tuổi này, đứng ở trong đám người chính là hạc trong bầy gà.

      Xuất phát từ nguyên nhân nào đó, Tân Yến Lai lúc trước chú ý tới Tư Đồ Trạc, thường giúp giáo viên ghi chéo ít tin tức gì đó, cũng xem qua thành tích của Tư Đồ Trạc, mười phần ưu dị, có thể có gì tốt.

      Chính là ——

      Tân Yến Lai: “ thể sớm.”

      Vưu Đào: “Cái gì?”

      “Tuần này Hội Học Sinh triển khai công tác, ngăn chặn sớm vườn trường.” Tân Yến Lai cầm bút máy đột nhiên .

      Vưu Đào nghe vậy kinh hãi, ném sách luyện tập trong tay xuống, “Bệ hạ trăm triệu thể a! Người bị quảng đại quần chúng khởi nghĩa bức vua thoái vị! Loại chuyện mất dân tâm này chúng ta thể làm a! Dù người sắp thoái vị, muốn ở cái cương vị này lần cuối cùng sáng lên nóng lên cũng thể xúc động như vậy a!”

      Tân Yến Lai: “……”

      Vưu Đào: “Hội trưởng nếu cậu làm như vậy, chia rẽ đám tiểu uyên ương trong trường học, các ấy nhất định tập thể đối với cậu hồng biến thành đen, mắng cậu là Vương Mẫu nương nương xen vào việc người khác. Kỳ người ta lén lút đương nho lại phiền đến người khác, chúng ta quản nhiều như vậy làm gì, thời đại tiến bộ, xã hội phát triển, chỉ cần mỗi người đều dâng ra chút tình , càng có ngày mai tốt đẹp, cậu có phải hay ?”

      Tân Yến Lai: “…… Thôi.”

      Vưu Đào làm sách luyện tập trong chốc lát, đột nhiên cân nhắc ra. Lớp trưởng phải là nhìn thấy em sớm mới bị kích thích ? Má ơi, đây đúng là đại gia trưởng vạn ác.

      cọ đến bên người Tân Yến Lai, “Ai, hội trưởng, lớp A, hai ngày trước tôi kiểm tra kỷ luật, nhìn thấy em , em ấy còn hỏi tôi sao cậu thăm em ấy đâu, tôi phỏng chừng em ấy nhớ cậu.”

      Con số 9 dưới ngòi bút Tân Yến Lai bỗng nhiên nghiêng nghiêng bay ra, vẽ nên cái độ cong hướng lên.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 159. Nàng thậm chí cũng phải là người

      Tân Yến Lai vào tiết tự học buổi tối, lại mang huy hiệu đỏ của ban kiểm tra kỷ luật, khối sơ trung kiểm tra.

      đến lớp Tân Tiểu Lộ, vừa lúc thấy Tư Đồ Trạc chuyện với nàng. Thiếu niên tay dài chân dài quay bút trong tay, vẻ mặt tươi cười cố kéo bím tóc dài của thiếu nữ phía trước.

      “Tân Tiểu Lộ, em đồng ý tiệc sinh nhật của ? bảo đảm rất thú vị, cho chút mặt mũi, nhé?” Tư Đồ Trạc mặt mang cười, nhưng trong lòng vô cùng kiên nhẫn.

      Tân Tiểu Lộ so với càng kiên nhẫn, kéo bím tóc mình trở về, sâu kín trả về câu: “Khuyên đừng tìm đường chết.” Tiểu ca ca sữa bò của nàng vất vả làm cho trường học an bình như vậy, nàng quá muốn ra tay phá hỏng. Nhưng mà thế nào đầu heo này lại cứ tiếp tục kích nàng như vậy, nàng cũng chịu nổi.

      Tuy rằng hai người có tâm tư khác nhau, trong lòng đối với đối phương căn bản có hảo cảm gì, nhưng ở dưới tấm kính của niên thiếu thanh xuân, phảng phất lại là đôi oan gia hoan hỉ. tại chỉ các bạn học cùng lớp, chính là ít bạn học lớp khác nhìn thấy thái độ của Tư Đồ Trạc cũng đồng ý là theo đuổi Tân Tiểu Lộ. Tân Tiểu Lộ thờ ơ là dục cự còn nghênh, hai người thể tử tế chuyện, chính là ve vãn đánh .

      Có người đoán bọn họ còn bao lâu nữa ở bên nhau, cũng có người hâm mộ Tân Tiểu Lộ có thể được Tư Đồ Trạc vị ‘ bạch mã vương tử ’ này ưu ái.

      Chính là, loại trường hợp này với Tân Yến Lai xem ra lại hữu hảo như vậy. Đều là thiếu niên tuổi dậy , cho dù ngày thường trầm ổn trưởng thành sớm, nhìn thấy bên cạnh nữ sinh mình thầm còn có nam sinh ưu tú khác, ước chừng cũng vui vẻ.

      “Tiểu Lộ.”

      Tân Tiểu Lộ nhìn thấy cứu tinh tới, lập tức thuận thế bị bệnh, thoát khỏi Tư Đồ Trạc quấy rầy.

      Thuận lợi xin nghỉ trốn đến phòng y tế nghỉ ngơi, Tân Yến Lai cùng giống lúc trước đưa nàng , đường muốn lại thôi, rốt cuộc vẫn nhịn được thử hỏi: “Nam sinh ngồi sau em kia…… có quấy rầy em học tập ? Nếu , nhờ giáo viên đổi chỗ ngồi cho em?”

      Tân Tiểu Lộ thầm nghĩ trai này là tuyệt, bản thân mệt mỏi thành cái dạng này còn nhớ thương học tập của nàng. “ cần, có việc gì.”

      Nàng muốn lấy loại việc này phiền toái trai. Nhưng Tân Yến Lai xem ra, thái độ này của em ràng chính là tâm tư thiếu nữ có vấn đề, phỏng chừng trong lòng nàng cũng chán ghét nam sinh kia, cho nên mới phủ định đề nghị của . Mấy năm này, chưa bao giờ nàng… có nửa điểm chú ý dư thừa với người khác. Vì sao đến nam sinh kia, cảm xúc dường như có chút đúng?

      Cái này tốt rồi, trong lòng Tân Yến Lai giống như đánh nghiêng giấm chua dấu mười tám năm, đắng lại chua, chỉ có thể xụ mặt lời nào. cũng muốn làm Tân Tiểu Lộ nhìn thấy mình vui như vậy, nhưng quá khổ sở, lại có cách nào lộ ra thần sắc đẹp hơn.

      trai, gần đây mệt như vậy?” Tân Tiểu Lộ nhìn kỹ bộ dáng Tân Yến Lai, thấy cảm xúc của tốt lắm, trong lòng cũng có chút xúc động.

      Làm người phải thi đại học là phiền toái, năm đó lúc nàng nhìn rất nhiều thí sinh thống khổ vạn phần như vậy, làm sao nghĩ tới ngày kia chính mình cũng phải trải qua trận tra tấn nước sôi lửa bỏng này. Ngay cả học bá như trai sữa bò còn bị tra tấn tiều tụy như vậy, nàng khỏi sinh ra chút kính sợ với thi đại học của chủ nghĩa xã hội này.

      Tân Yến Lai miễn cưỡng làm thanh mình nghe vào có gì khác thường, “ vẫn tốt.” Dù sao tuổi cũng lớn, có cách nào hoàn toàn che dấu tâm tình của mình, bị Tân Tiểu Lộ nhìn ra.

      “Có phải có chuyện gì vui ?” Tân Tiểu Lộ hỏi . Tuy rằng nàng thích chú ý người khác, nhưng trai sữa bò giống, nàng vẫn nguyện ý dành chút quý cho trai năm năm như ngày vẫn luôn quan tâm quý mình.

      Nàng hoàn toàn nghĩ đến nguyên nhân tâm tình tốt của trai lại đặt đến người mình.

      Được nàng quan tâm, chút lửa trong lòng Tân Yến Lai lại tro tàn cháy lên, ngọn lửa đốt khó chịu, sau lúc lâu cẩn thận mở miệng : “Tiểu Lộ, sớm vẫn là tốt lắm, có lẽ qua mấy năm lại suy xét chuyện này tương đối tốt…… em cảm thấy thế nào?” Lời này ra, trong lòng cũng trận hổ thẹn, ràng chính mình có tư tâm.

      Tân Tiểu Lộ rốt cuộc GET được ý tứ của trai , hóa ra lo lắng nàng sớm, hổ là tiểu gia trưởng, tận chức tận trách như vậy.

      Tân Tiểu Lộ: “ sớm là được, trai yên tâm, em có ý tứ đó.”

      Tuy rằng được câu trả lời như mong muốn, trong lòng lại thể cao hứng lên. trai Tân Yến Lai mặt ngoài trước sau như , trong lòng có mưa dầm liên miên, tí tách tí tách dừng được.

      hóa bi thương thành lực lượng, giận dữ làm mười bộ đề, thành công trong lần thi thử này lại lần nữa đoạt được vị trí thứ nhất, vượt qua người thứ hai tận năm mươi điểm, thuận tiện đổi mới đỉnh cao lịch sử của hẳn.

      Các bạn học sôi nổi kinh hô, “Lớp trưởng còn có phải là người hay a!”, “Quả thực đúng là máy học!”.

      trai học bá được giáo viên và học sinh trong trường khen, về nhà được cha ruột hòa ái khen, được các chú bác khen, nhưng tâm lý vẫn cao hứng. Tất cả mọi người là thắng mà kiêu, lại ai biết bởi vì thầm mà mất mát, căn bản cao hứng nổi.

      Sâu sắc cảm thấy như vậy được, Tân Yến Lai dứt khoát lại báo danh hai cuộc thi, hoàn toàn đè ép thời gian của mình. Nếu an bài hết toàn bộ thời gian nhàn rỗi, lo lắng mình nhịn được ban sơ trung nhìn em , nếu nhìn thấy trường hợp muốn nhìn thấy, có lẽ lại nhịn được mấy câu tốt lắm.

      Vẫn là thôi .

      trai vào tuổi dậy , vì bản thân mình thầm mà bối rối, còn Tân Tiểu Lộ bị ngốc bức phía sau làm cho bối rối.

      Nàng tám trăm lần cự tuyệt Tư Đồ Trạc mời dự tiệc sinh nhật, nhưng đối phương dường như hoàn toàn nghe thấy, Vào ngày tổ chức tiệc, ngốc bức này mang theo siêu xe, bảo tiêu, mạnh mẽ mời nàng lên xe, đưa tới trường yến hội sinh nhật, toàn bộ quá trình giống bộ phim cẩu huyết nát bét.

      Xét thấy lần trước lật xe ở thế giới nào đó, Tư Đồ Trạc quên lựa chọn địa điểm gây án tốt nhất, bảo đảm ai phát , cũng trước tiên tịch thu di động của Tân Tiểu Lộ để ngăn ngừa nàng báo nguy.

      Cứ như vậy, bọn họ cuối cùng dừng ở trước tòa biệt thự giống như lâu đài .

      “Hoan nghênh em vào tiệc sinh nhật. Tiểu Lộ, hôm nay em là công chúa của .” Tư Đồ Trạc thâm tình chân thành mà vươn tay với nàng, toàn bộ hình ảnh tràn ngập loại phù hoa xấu hổ.

      Lại Tư Đồ Trạc nguyện ý làm ra hết thảy thế này là vì là bị cái thế giới cuối cùng này bức cho. Dù ban đầu tức điên lên nghĩ đến dứt khoát giết chết nữ chủ, tất cả cùng chết, nhưng bình tĩnh lại, cũng muốn dễ dàng tìm chết như vậy. chỉ buông hình tượng thần của mình mà làm bộ thiếu niên, còn làm ra cảnh tượng màu hồng phấn thiếu nữ như vậy.

      Lâu đài mộng ảo, hoa hồng che trời lấp đất, bóng bay, quần áo cùng trang sức xinh đẹp, đây chẳng phải là giấc mộng làm công chúa của toàn bộ thiếu nữ bình dân chịu đủ khi dễ sao.

      “Đây là quản gia của , bà ấy đưa em thay bộ quần áo.” Tư Đồ Trạc chuẩn bị phòng chứa đầy lễ phục cao cấp, còn có trang sức trân quý.

      Nếu Tân Tiểu Lộ phối hợp, nàng giống như trong phim thần tượng, được mang đổi bộ quần áo xinh đẹp, được chuyên gia trang điểm thổi tạo hình lóa mắt, đạt thành hiệu quả vịt con xấu xí biến thành thiên nga, kinh diễm bộc lộ ra. Sau đó cùng vương tử tuấn mỹ Tư Đồ Trạc trong tòa lâu đài này, ở trong yến hội sinh nhật, trái tim thiếu nữ nổ tung, ôm nhau cùng khiêu vũ, khiêu vũ đến buổi tối xem màn pháo hoa sáng lạn, từ đây nhìn thấy liền nhớ tới ngày mộng ảo này, thành công vào con đường luyến ái.

      Thực đáng tiếc, Tân Tiểu Lộ lại phải người phối hợp như vậy, nàng thậm chí cũng phải là người.

      Bị nữ quản gia kia dắt lên lầu hai, Tân Tiểu Lộ thừa dịp nữ quản gia chưa chuẩn bị, cả người nhanh chóng trốn vào phía sau hàng váy.

      Nữ quản gia rụt rè ngẩng đầu đến: “Quần áo nơi này đều là danh gia định chế, thiếu gia chúng tôi sớm từ tuần trước bắt đầu bố trí, có thể làm cậu ấy lo lắng như vậy, tiểu thư …… Tiểu thư?” Bà xoay đầu phát giác thấy Tân Tiểu Lộ, hơi ngạc nhiên, người chạy đâu? Nhưng bà ấy cũng nghe thấy tiếng bước chân.

      Nữ quản gia vừa định ra ngoài nhìn xem, bỗng nhiên cảm thấy trước mắt tối sầm, có thứ gì giống nhau lưới chụp tới, trùm lên đầu.

      “Ô!”

      Tân Tiểu Lộ siết chặt cái váy tay, tay cầm cái giày khảm đầy đá quý pha lê, dùng sức gõ cái, đẩy người ngã xuống đất. Rút ra dải lụa đính váy dùng để quấn eo trói chặt tay, chân cùng với miệng của nữ quản gia, Tân Tiểu Lộ lại kéo ra dải lụa khác, cất vào trong túi.

      Nàng bình tĩnh ra cửa.

      Bên ngoài có người hầu mặc chế phục ngang qua, Tân Tiểu Lộ tiến lên dò hỏi: “Ngượng ngùng, hỏi chút phòng Tư Đồ Trạc ở nơi nào?”

      Tân Tiểu Lộ được Tư Đồ Trạc vẻ mặt tươi cười tự mình dắt vào, người có mắt đều nhìn ra được, thấy nàng hỏi phòng Tư Đồ Trạc, người hầu có nửa điểm hoài nghi liền cho nàng, còn phi thường tri kỷ nhắc nhở nàng: “Thiếu gia tại ở trong đại sảnh chuyện cùng các khách nhân, cũng ở trong phòng.”

      Tân Tiểu Lộ gật gật đầu, “Cảm ơn.”

      Nàng dễ dàng tìm được phòng Tư Đồ Trạc, hơn nữa tự nhiên vào. bao lâu sau, Tư Đồ Trạc về phòng mình lầu. Trước khi yến hội bắt đầu, còn phải đổi bộ lễ phục. Cởi áo khoác thay áo sơmi, Tư Đồ Trạc nhịn được quay đầu lại nhìn quanh phòng mình vòng, biết vì sao, cứ cảm thấy tựa hồ có ai nhìn chăm chú vào mình.

      Nhưng trong phòng cũng có gì khác thường, chỉ có tiếng hít thở của chính . Tủ quần áo phía sau lưng có khe hở, Tư Đồ Trạc tay giữ sẵn cổ tay áo, chậm rãi qua, hoài nghi dùng chân đẩy cửa tủ, bên trong chỉnh chỉnh tề tề đặt hơn mười bộ quần áo.

      Cửa tủ quần áo bị đóng lại lần nữa, Tư Đồ Trạc ném chút vi diệu khác thường này ra sau đầu, sửa sang lại cổ áo, tính toán chờ lát nữa bắt lấy nữ chính thế nào. Loại chơi lãng mạn bá đạo này là ngựa quen đường cũ, mỗi lần đều có nữ nhân nào có thể cự tuyệt. Cho dù lần này chính là nữ nhân khó làm, cũng chung quy vẫn là nữ nhân, cũng tin nàng chút dao động.

      Tư Đồ Trạc đến buồng rửa mặt, nhìn gương sửa sửa tóc. ở dưới lầu uống chút rượu, thân thể này còn tuổi, tửu lượng tốt, mặt có chút đỏ lên. mở vòi nước, trong tiếng nước rửa tay ào ào, lại cúi đầu dùng khăn lông chà lau gương mặt mình.

      Trong buống rửa mặt, cánh cửa kính cách xa trong phòng tắm, tấm mành màu trắng mềm mại dường như bị gió thổi qua, nhàng giật giật.

      Tư Đồ Trạc rửa sạch mặt, đôi mắt bị nước làm ướt, nhịn được nheo nheo. Trong nháy mắt đó, phía sau bức mành đong đưa bỗng nhiên nhảy ra bóng hình, Tân Tiểu Lộ giống như quỷ mị xuất lặng yên tiếng động, trong tay cầm mảnh vải rèm mềm mại, đổ ập xuống bao lại Tư Đồ Trạc rửa mặt, chùm lên toàn bộ đầu .

      Tư Đồ Trạc trong giây lát bị người ta dùng lực siết chặt, có chút thể thởi nổi, phản ứng thực nhanh mà bắt đầu giãy giụa, duỗi tay ý đồ bắt người phía sau, nhưng người nọ xuống tay chút do dự, gắt gao bao lấy đầu còn chưa đủ, lại dùng dải lụa thít chặt cổ , đầu Tư Đồ Trạc đỏ lên, suýt nữa thể thở.

      Nhưng mà vẫn còn chưa xong, chỉ cảm thấy cả người mình bị dùng sức đánh mạnh về phía trước, bàn tay ấn đầu hung hăng đập vào tấm gương đài rửa mặt.

      Rắc tiếng giòn vang, gương vỡ nát đầy đất.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 160. Ai cũng thể miễn cưỡng ấy

      Gương vỡ vụn ra từng mảnh đâm bị thương mu bàn tay Tân Tiểu Lộ, để lại mấy vết máu. Tân Tiểu Lộ nhìn thoáng qua vết máu mu bàn tay mình kia, lại lần nữa ấn Tư Đồ Trạc đầu óc choáng váng, hung hăng đập vào nửa mặt gương còn chưa hoàn toàn vỡ vụn.

      Thực hay, cái gương này hoàn toàn vỡ nát.

      So với vết thương nho của Tân Tiểu Lộ kia, Tư Đồ Trạc lại thê thảm hơn nhiều, nếu phải đầu bọc vải, có lẽ càng thảm hại hơn.

      Tân Tiểu Lộ túm chặt vải rèm tay buông lỏng, đập đến mức làm cho người ta thở nổi. Tư Đồ Trạc bị đập đến đầu váng mắt hoa, dưới chân mềm như bông mà nằm thẳng mặt đất, bộ dáng tay chân mềm đến có sức phản kháng. Tân Tiểu Lộ kéo đầu lôi vào trong phòng tắm, mở vòi sen ra, dùng nước lạnh băng xả lên đầu . Rèm vải tẩm nước càng nặng nề đè sát vào mặt, đè ép thêm bước có thể khó mà hít thở.

      Có lẽ nghĩ tới mình ra bộ dáng này cũng chưa thể làm Tân Tiểu Lộ buông tay, ngược lại còn bị nàng tiếp tục lăn lộn, Tư Đồ Trạc bỗng nhiên giãy giụa lên. Sức lực quá lớn, trong khoảng khắc sức lực của Tân Tiểu Lộ đúng là so nổi, bị phát lực kéo rèm vải che ở mặt xuống. trán và mặt có vết thương lớn lớn bé bé vụn, bị nước xôi vào, tơ máu màu đỏ và nước cùng chảy gương mặt, biểu tình nhìn qua cũng chẳng khác gì lệ quỷ.

      Năng lực chịu đòn của thực kinh người, bị đánh đập bạo lực như vậy còn có thể nhanh chóng khôi phục.

      “Mày xong rồi.” Tư Đồ Trạc trầm giọng nghiến răng nghiến lợi, đánh về phía trước, ý đồ bắt lấy Tân Tiểu Lộ.

      Tân Tiểu Lộ cúi người, chui qua từ bên cạnh , phen túm lấy ống nước mềm xoắn ốc của vòi hoa sen cầm chặt trong tay, thừa dịp Tư Đồ Trạc lảo đảo bước về phía trước, còn chưa thể xoay người, dùng ống mềm xoắn ốc vòng lên bao quanh đầu , từ phía sau đột nhiên siết chặt.

      “Ọe, ách ——”

      Người bình thường, dù động thủ với ai theo bản năng cũng có áp lực tâm lý, khó tránh khỏi kiên định. Nhưng Tân Tiểu Lộ phải, nàng áp lực với chuyện giết người, nàng là lệ quỷ, dù trở về nhân gian khoác da người, làm người mấy năm, trong người nàng vẫn là quỷ hồn phiêu đãng vô định. Đối mặt với người có ác ý với mình, ác ý trong lòng nàng cũng hoàn toàn bị kích phát ra.

      Tay nàng vững vàng, lần nữa siết chặt, hoàn toàn có ý tứ thả lỏng, chuẩn bị cứ như vậy siết cổ người làm mình cảm thấy thoải mái. Tư Đồ Trạc động tác càng ngày càng yếu, đôi tay vô ý thức vồ loạn chung quanh, cẩn thận làm đổ sữa tắm gội chung quanh, mùi hương sữa bò ngọt ngào phát ra.

      Có lẽ là uống nhiều sữa bò Tân Yến Lai đưa tới, giờ mỗi lần ngửi mùi này, Tân Tiểu Lộ nhớ tới tiểu ca ca sữa bò kia.

      Nghĩ đến , hề dự triệu Tân Tiểu Lộ buông lỏng tay ra. Tư Đồ Trạc ngã mặt đất, giống như cá hấp hối, co rút thở dốc.

      “Thôi.” Tân Tiểu Lộ dẫm lên chân Tư Đồ Trạc khỏi phòng tắm, biểu tình tự nhiên ra ngoài.

      Trong đại sảnh dưới lầu có rất nhiều người, khách khứa rất nhiều là nhân sĩ thượng lưu đều tới tham gia yến hội sinh nhật của Tư Đồ Trạc, Tân Yến Lai cũng ở đây. và phụ thân cùng nhau tới, nhà Tư Đồ chuẩn bị mở công ty mới ở chỗ này, vì thế mượn yến hội sinh nhật Tư Đồ thiếu gia mời các vị có danh vọng trong thương giới. Mọi người trong lòng hiểu ra chỉ xây dựng quan hệ, ngày sau có cơ hội hợp tác đôi bên cùng có lợi nhiều hơn.

      Làm thương nhân rất có danh khí trong thành phố, phụ thân Tân Yến Lai cũng được mời đến, bởi vì con trai sắp mười tám tuổi, lại ưu tú như thế, ông ấy khó tránh khỏi muốn khoe ra, trường hợp này thích cùng mang theo người đến.

      Tân Yến Lai là thiếu niên đĩnh bạt sáng tỏ, phong tư xuất chúng, ăn mặc chính trang phi thường dẫn mọi người chú ý. Tân tổng nghe thấy những người khác khen con trai, lại nhìn ánh mắt bọn họ hâm mộ, cảm thấy toàn thân thoải mái. Từ lúc tiến vào liền ngừng cười cùng người tiến đến hàn huyên chuyện, lại giới thiệu Tân Yến Lai cho những người khác.

      Bọn họ tới cũng sớm, nhìn thấy màn Tân Tiểu Lộ bị mạnh mẽ mang đến. Trong dự đoán của Tư Đồ Trạc, hẳn là giống người chiến thắng dắt nữ chính trang điểm hoàn toàn đổi mới xuất , cũng coi như là ở trước mặt nam nhị tuyên thệ chủ quyền. Nhưng mà làm sao ngờ được nữ chính cũng nguyện ý trở thành cái lẵng hoa cho thỏa mãn tâm hiếu thắng và kiêu ngạo, hung hăng cho trận rồi cứ như vậy mình ra ngoài.

      Muốn rời khỏi nơi này cần phải xuyên qua đại sảnh, Tân Tiểu Lộ để ý nhiều như vậy, trực tiếp xuống lầu qua. Trong đại sảnh đều có nhân sĩ ăn mặc chính trang ưu nhã, Tân Tiểu Lộ vừa xuất bị rất nhiều người chú ý.

      Có người tò mò nghị luận: “Đó là nhà ai, sao lại xuất cái dạng này?”

      “Hình như là lúc trước tiểu thiếu gia nhà Tư Đồ mang đến, trời ạ, sao lại làm thành như vậy? xảy ra chuyện gì a?”

      Tân Tiểu Lộ mắt điếc tai ngơ, xuyên qua đám người ra ngoài.

      Đột nhiên có người ngữ khí kinh ngạc gọi nàng, “Tiểu Lộ?”

      Tân Yến Lai nghĩ tới ở đây nhìn thấy Tân Tiểu Lộ, giống như Tân Tiểu Lộ cũng nghĩ tới tiểu ca ca lại ở chỗ này.

      Tân Yến Lai bỏ lại cha mình, vài bước đến bên người Tân Tiểu Lộ, nhìn bộ dáng của nàng, trong ánh mắt tức giận càng ngày càng , còn có ít hoảng loạn thể phát giác. Nhưng ngữ khí thập phần cẩn thận, “Tiểu Lộ, em sao chứ?”

      Tân Tiểu Lộ vừa rồi ở lầu đánh người quá dùng sức, tình hình chiến đấu lại kịch liệt, như bây giờ khó tránh khỏi thế nào tử tế. mu bàn mảnh gương vẽ ra miệng vết thương, bởi vì ngấm nước và máy, người quần áo dính chút máu đầu Tư Đồ Trạc, còn có cổ tay nàng lúc trước cột dải lụa, bàn tay còn có dấu vết ống nước của vòi hoa sen cộm ra, bởi vì siết cổ Tư Đồ Trạc quá dùng sức, vệt đỏ tại còn chưa tiêu. Nước trong phòng tắm phun tung toé vẩy lên người, quần áo và tóc đều có vẻ ướt.

      Hơn nữa hàng năm nàng mang theo cỗ tái nhợt kia, cùng tuổi tác thiếu nữ thêm vào, người khác nhìn qua, giống như là…… bị ai khi dễ.

      Tân Yến Lai cũng có suy đoán như vậy, so với người khác càng nghĩ nhiều hơn, biểu tình khó coi tới cực điểm. Tân Tiểu Lộ nhìn biểu tình của , còn tưởng rằng lúc này mình biến thành lệ quỷ có bộ dáng đứt tay đứt chân khủng bố, nếu sao lại như vậy.

      Tân Yến Lai kéo tay Tân Tiểu Lộ, nhìn thấy bên có vệt đỏ cùng vết máu, buột miệng thốt ra câu thô tục, táo bạo thiếu chút nữa phát nổ.

      Mới vừa tớiđây còn chưa kịp mở miệng chuyện nghe thấy con trai mắng câu thô tục, Tân tổng: “……” Con trai thế nhưng biết chửi bậy?

      Tân Yến Lai nắm chặt tay Tân Tiểu Lộ, còn nhớ phải khắc chế chính mình, để lần nữa dọa đến Tiểu Lộ. Nhất định nàng gặp phải chuyện tốt, thể lại dọa đến nàng.

      có việc gì, đưa em về nhà trước.” Tân Yến Lai miễn cưỡng làm cho biểu tình của mình đẹp hơn, ra những lời này rồi cũng mặc kệ mọi người ở đây cùng với chủ nhân trong nhà phản ứng thế nào, ôm Tân Tiểu Lộ liền nhanh chân ra ngoài.

      Tân tổng: “……” Chờ ? Con trai?

      Tài xế nhà họ Tân thấy thiếu gia ôm em thương ra, cũng có chút kinh ngạc.

      “Chú Lưu, lái trở về.”

      “A, a, được, vậy Tân tổng đâu?”

      “Lại gọi chiếc xe tới đón.” Tân Yến Lai ngắn gọn, an trí Tân Tiểu Lộ ở ghế sau, chính mình ngồi vào bên cạnh nàng. Xe khởi động, Tân Yến Lai cầm khăn giấy trong xe chà lau máu mu bàn tay cho nàng, Còn may miệng vết thương tương đối nông, chảy máu nữa. Tân Yến Lai buông tay nàng, do dự sờ sờ tóc Tân Tiểu Lộ, thấp giọng : “Tiểu Lộ…… Có thể cho xảy ra chuyện gì sao?”

      Tân Tiểu Lộ: “ có chuyện gì lớn, lúc trước chuẩn bị về nhà, bị Tư Đồ Trạc dẫn người trói đến chỗ vừa rồi kia.”

      Quả nhiên là . Tân Yến Lai trong lòng trầm xuống, dùng sức siết chặt nắm khăn giấy trong tay.

      “Sau đó thế nào……?”

      “Sau đó em và đánh trận.” Tân Tiểu Lộ dừng lại, : “ chưa chết, em phỏng chừng cũng chết được.”

      Tân Yến Lai hỏi lại.

      đưa Tân Tiểu Lộ về nhà, xử lý mấy vết xước mu bàn tay cho nàng. Khi về nhà, cha trở lại, giận dữ mắng : “Con vừa rồi giống cái dạng gì, chút lễ phép cũng có, còn có đứa bé kia, con biết nó làm gì? Nó đánh đứa bé nhà Tư Đồ người ta cũng , nghe lúc tìm, thấy người nằm ở WC.”

      Tân Yến Lai đứng ở trước mặt cha mình, lạnh lùng, “Đánh đánh, có thể thế nào. “

      Tân tổng tức đến cười, “Còn có thể thế nào, bảo cha con bé đưa nó tới cửa lời xin lỗi.”

      Tân Yến Lai chút nghĩ ngợi: “ có khả năng, con để ấy . ấy là em con, bị người ta khi dễ, có đạo lý phải xin lỗi người làm hại.”

      Tân tổng: “Em ? Con cho rằng người khác đều mù, nhìn ra đúng , chưa từng thấy con từng che chở em họ con như vậy, đó lại phải em ruột, con đây là làm cái gì?”

      Tân Yến Lai trầm mặc lát, phủ nhận, với cha: “Con muốn che chở em ấy, để những người khác miễn cưỡng em ấy.”

      Xem bộ dáng này của , Tân tổng cả giận : “Mấy năm nay nên để con và con bé ấy lại gần như vậy, sớm nên ngăn cản con!”

      quá muộn. Tân Yến Lai thầm nghĩ.

      “Con đừng ở chỗ này quấy rối, việc này con quản được, chính cha chuyện với cha nó, con đừng trộn lẫn vào việc này cho cha là được.” Tân tổng đau đầu xua xua tay, bảo về phòng.

      Tân Yến Lai lại mở miệng: “Con , em ấy cần .”

      “Hắc, con……”

      “Thi đại học còn chưa đến tháng, cách sinh nhật mười tám tuổi của con còn nửa tháng.”

      Tân tổng trừng mắt há mồm phát ngốc, sau lúc lâu mới phát ứng lại, con trai từ trước đến nay vẫn ưu tú của mình cái gì, “Con đây là, uy hiếp cha?”

      phải.” Tân Yến Lai ngữ khí nửa điểm có ý đùa, “Nếu cha tiếp tục, con theo ý nghĩ của mình mà làm, ai cũng thể miễn cưỡng em ấy.”

      Người khéo đưa đẩy trong xã hội như Tân tổng quả thực bị tức chết, dùng sức vỗ tay vịn sô pha, nửa ngày mới thỏa hiệp : “…… , con đừng vào lúc này nháo ra chuyện xấu cho cha!” Tuy rằng con trai từ vẫn nghe lời hiểu chuyện, nhưng cố chấp lên cũng thực đáng sợ, cố chấp giống mẹ nó, nếu đối nghịch cùng nó, cái gì nó cũng làm ra được, chừng thi đại học còn có thể bỏ. Nếu làm cho tiểu tử này căng lên, thi đại học thi cho tử tế, ông còn bị những bạn bè lâu năm thương trường cười chết.

      “Cha, hy vọng người được làm được.” Tân Yến Lai .

      Tân tổng muốn nghe nữa, ngón tay chỉ chỉ lầu bảo cút. Hỗn đản này, chờ thi đại học xong, xem nó còn có cái gì lấy ra uy hiếp, ông ấy cũng tin mình là cha ruột còn trị được con trai!

      Tân Tiểu Lộ về sau trường học cũng nhìn thấy Tư Đồ Trạc nữa, nghe dưỡng thương. Trong trường học cũng ai biết bị thương thế nào, các nữ sinh cả ngày nghị luận sôi nổi. Chuyện này Tân Tiểu Lộ có nửa điểm chú ý, qua ba ngày gió êm sóng lặng, nàng chủ động ban cao trung tìm Tân Yến Lai.

      Đây là lần đầu tiên nàng chủ động ban cao trung, tìm được lớp cao tam số , phát ràng là tan học, bọn học sinh vẫn cứ ngồi tại vị trí múa bút thành văn, so với ban sơ trung lúc học còn an tĩnh hơn.

      .” Nàng vừa ra tiếng, lớp học an tĩnh gợn sóng mảnh.

      “Này, đó còn phải là em ?”

      “Lớp trưởng, em cậu tới.”

      Tân Yến Lai cần ai nhắc nhở, sớm nghe thấy tiếng Tân Tiểu Lộ liền đứng lên, bút máy tùy tay đặt ở vở, ra khỏi lớp mang theo Tân Tiểu Lộ đến chỗ yên tĩnh ở cầu thang. “Làm sao vậy Tiểu Lộ, có phải gặp chuyện gì ?”

      Tân Tiểu Lộ lắc đầu, “ trai, lần trước em đánh Tư Đồ Trạc, nhà tìm em, trường học cũng tìm em, là bởi vì sao?”

      “Tiểu Lộ cần sợ, có ai bởi vì chuyện này tìm em, em có sai.” Tân Yến Lai tương đương với thừa nhận là xác bởi vì .

      Tân Tiểu Lộ trong lòng có cảm giác rất kỳ quái. Kỳ nàng cũng sợ, nếu nàng sợ, căn bản làm loại chuyện này. Nàng nghĩ tới có người giúp nàng gánh vác cái gì, lại ngoài ý liệu mà có được phần quan ái và che chở.

      Trước mắt thiếu niên này nàng xem ra còn thực non nớt, cũng cường đại, nhưng vẫn muốn bảo hộ nàng, vì cái gì? , nàng phải thực hiểu .

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 161. có thể xếp hàng trước ?

      Tân Tiểu Lộ từng là lệ quỷ, nàng nhớ tên của mình, cũng nhớ mình chết như thế nào, chỉ biết nàng bị người ta giết chết ở gian WC hẻo lánh trong ngôi trường nọ. Tay và chân bị bẻ gãy, máu tươi phun cho mặt tường và nền nhà phủ gạch men sứ màu trắng của WC đều biến thành màu đỏ. Người thường nhìn thấy, nhưng ở trong mắt nàng, nơi đó vẫn luôn là cảnh tượng khi nàng chết.

      Phàm là trở thành lệ quỷ, trong lòng đều có oán niệm và ác ý sâu, lúc nàng thể hiểu được khoác cái túi da trẻ con trọng sinh nhân thế, oán giận sâu khi làm lệ quỷ như bị tầng pha lê bịt kín, cảm thụ được quá ràng. Nhưng đồng thời, phần ký ức kia lại làm nàng tự do với con người ở đời này, cho nên đối với người khác đạm mạc, nàng trả lại bằng đồng dạng đạm mạc, đối với người khác ác ý, nàg cũng trả bằng đồng dạng ác ý.

      Chỉ có quan tâm quý làm cho nàng biết phải làm sao, biết nên ứng đối thế nào. Trước khi trở thành lệ quỷ, có phải nàng cũng có người quý nàng, quan tâm nàng như vậy hay ? Tân Tiểu Lộ cảm thấy hẳn là , nếu có, nàng cảm thấy xa lạ như vậy.

      Tân Yến Lai.

      cho nàng đồ vật thực trân quý, cho nên đối với , Tân Tiểu Lộ cũng trả bằng chút ‘nhân tính’ duy nhất của mình.

      Nửa tháng trước khi thi đại học, Tân Yến Lai đầy mười tám tuổi. Sinh nhật mười tám tuổi, Tân gia cũng xử lý đầy đủ, tổ chức ở khách sạn lớn nhất trong thành phố, mời ít khách khứa. Giữa trưa là Tân tổng dùng để lôi kéo tình cảm các bằng hữu và những người làm ăn cùng, buổi tối Tân Yến Lai tìm nơi mời bạn bè và các bạn học cùng nhau náo nhiệt.

      Tiệc rượu người lớn giữa trưa Tân Tiểu Lộ , buổi tối tụ hội bạn bè Tân Yến Lai dắt nàng tới. Chỉ cho nàng ngồi ở bên cạnh ăn bữa ngon, sau đó đưa nàng về nhà, để nàng tiếp tục tham gia cuộc KTV về sau.

      Bạn bè thân thiết với Tân Yến Lai đều biết em bảo bối này của , la hét ầm ĩ bảo nàng cùng KTV chơi tiếp, “Em thôi, ca hát, chơi trò chơi thôi, người nhiều mới náo nhiệt!”

      Tân Yến Lai chặn hết tất cả mọi người, nghiêm khắc mà trừng mắt nhìn hai kẻ lớn giọng nhất, “Tiểu Lộ còn chưa thành niên, các cậu lát nữa khẳng định muốn uống rượu, nháo lên thôi, để Tiểu Lộ nhìn các cậu mượn rượu làm càn sao.”

      Hai người rụt đầu cố ý làm ra bộ dáng chịu nổi, “ được, được, hội trưởng sau khi thành niên càng đáng sợ, đại gia trưởng bản thăng cấp, dọa chết người, nghiêm khắc như vậy, em khẳng định cũng chịu nổi!”

      Tân Yến Lai nghẹn lại, trong lòng có chút ngượng ngùng, cũng biết mình như vậy đại khái xác có chút…… “Tiểu Lộ, em muốn hát ?” vẫn nên dò hỏi chút ý kiến của Tân Tiểu Lộ.

      Nữ quỷ thích KTV, thích bất kì cái gì náo nhiệt, chỗ nào có nhân khí, cho nên nàng lựa chọn về nhà.

      Nhưng Tân Tiểu Lộ về nhà rất lâu vẫn thể ngủ. Nàng ngủ được liền mặc áo ngủ lắc lư ở trong sân, đặc biệt là gần cửa sổ nơi Tân Viên có thể nhìn thấy, Tân Tiểu Lộ nhất lắc lư chỗ đó, biết bao nhiêu lần vào quá nửa đêm thiếu chút nữa dọa Tân Viên tè ra.

      Tân Tiểu Lộ đêm khuya du đãng trong hoa viên, bỗng nhiên nhìn thấy bên ngoài sân có bóng đen đứng sừng sững, bóng đen vẫn nhúc nhích sau bụi cây chỗ lan can sắt, đen sì thấy , nhưng Tân Tiểu Lộ cảm thấy đối phương tựa hồ nhìn mình.

      Đứng ở trong vườn nhìn nhau trong chốc lát, Tân Tiểu Lộ mở cửa sắt ra ngoài, “Ca ca, có chuyện gì?”

      Đúng, hơn nửa đêm đứng ở ngoài sân chính là Tân Yến Lai. Theo lý qua sinh nhật xong, thời gian này Tân Yến Lai hẳn là hát xong, về nhà nghỉ ngơi, nhưng lại rên tiếng xuất ở nơi này.

      Thời gian trở lại giờ trước, đám bạn học bọn họ kết thúc ca hát, ai về nhà nấy. Làm nhân vật chính hôm nay, Tân Yến Lai bị buộc uống ít rượu, nhưng uống say nhìn qua giống như say, chuyện làm việc đều bình thường, ai phát uống say. Thậm chí còn có thứ tự bảo tài xế đưa mấy người bạn say quá mức trở về, sau đó mình người thong dong rời dưới ánh mắt yên tâm của bạn bè, tới sân bên ngoài nhà chú mình đứng lâu như vậy.

      Người thiếu niên vừa mới thành niên ngày say rượu, đứng thẳng tắp, trong tay còn cầm bông tulip —— mang theo rễ và bùn đất. Bông hoa rủ đầu, bẹp cánh đáng thương vô cùng, hình như là bị người ta bạo lực lôi ra từ bồn hoa ở ven đường.

      Nhìn trai sữa bò này cả người mùi rượu, hành tích quỷ dị, Tân Tiểu Lộ cũng có phải uống say hay .

      “Tiểu Lộ.” Tân Yến Lai biểu tình nghiêm túc, giống như là uống say, chỉ dùng ngữ khí càng thêm thận trọng hơn bình thường : “ thể sớm.”

      Tân Tiểu Lộ: “A?” Hơn nửa đêm uống say lại tới đây dạy dỗ em ?

      Nàng trả lời câu, chỉ chỉ bông hoa tulip tay bị bóp gắt gao đến sắp gãy, “ nhổ hoa ở bồn hoa tiểu khu?”

      Tân Yến Lai nhìn hoa tay mình, dường như mới nhớ tới, giơ hoa lên trước mặt nàng, “Đây là đưa cho em.”

      Tân Tiểu Lộ còn chưa tiếp nhận hoa, bỗng nhiên lại nghe thấy Tân Yến Lai : “ có thể xếp hàng trước ?”

      Tân Tiểu Lộ: “?”

      “Mười tám tuổi là thành niên, tính là sớm, còn hơn hai năm nữa, muốn xếp hàng trước, là người thứ nhất!” Tân Yến Lai vẫn là bộ dáng như hoàn toàn thanh tỉnh, nếu phải dùng sức ấn hoa tulip vào lỗ mũi Tân Tiểu Lộ, Tân Tiểu Lộ cũng thể khẳng định say .

      Tuy rằng Tân Yến Lai phải rất ràng, nhưng Tân Tiểu Lộ nghe hiểu. Nàng khó được có chút kinh ngạc, phần kinh ngạc này tổng kết lên đại khái là: Nhìn mày rậm mắt to thân chính khí, thế nhưng cũng học người khác sớm.

      Tiếp nhận bông hoa sắp chọc vào lỗ mũi mình, Tân Tiểu Lộ suy xét bao lâu liền thống khoái trả lời: “Được a.” Nàng ngại thỏa mãn tâm nguyện của tiểu ca ca sữa bò này, kết giao bạn trai bạn , đơn giản, lại phải bắt nàng uống hương tro.

      Tâm thái của nàng tại đại khái giống như bị bé ngoan dò hỏi có thể xin món đồ chơi hay , vừa vặn nàng có, nên hào phóng cho.

      Tân Yến Lai nhìn thanh tỉnh, kỳ trong đầu đều là đám hồ nhão, còn nhớ mình là ai, biết đây là chỗ nào, mấy câu đôi mắt ngơ ngác, bắt đầu cứng đờ.

      Tân Tiểu Lộ bảo trở về nghỉ ngơi.

      Tân Yến Lai: “Ừ, nghỉ ngơi, phải ngủ sớm dậy sớm.” Sau đó chút trúc trắc, lưu loát đọc thuộc bài tiếng .

      Tuy rằng nhà ở tiểu khu cách vách, nhưng Tân Tiểu Lộ thực hoài nghi để mình trở về, nửa đường chừng làm ra cái gì càng kỳ quái, vì thế nàng dắt đưa về dưới lầu. Quá nửa đêm, chỗ này đường còn ai, Tân Yến Lai bị dắt , bước chân vững vàng, chỉ có trong miệng vẫn luôn lẩm nhẩm lầm nhầm, từ đọc tiếng đến thơ cổ ngữ văn, tới công thức toán học rồi đến địa lý, sinh vật, hóa học. Khi về đến nhà còn chưa kịp bắt đầu đọc lịch sử.

      Tân Tiểu Lộ bị nghe mãi đường thế nhưng cảm thấy hơn buồn ngủ, nhìn gống khúc gỗ vào trong phòng, lúc này nàng mới ngáp cái rồi mình trở về. Nàng mặc thân váy ngủ, xõa tóc, khí chất trầm, qua con đường phủ bóng cây xanh tối tăm trong tiểu khu, đặc biệt giống như sinh vật mơ hồ nào đó, dọa tới con cú đêm xui xẻo về muộn, lại làm ra truyền thuyết thần quái trong tiểu khu.

      Ngày hôm sau, Tân Yến Lai tỉnh dậy ở giường mình, đau đầu, ngồi ở mép giường nửa ngày mới hoãn lại. Làm cảm thấy kỳ quái chính là, quần của mình biết vì sao dính mảng lớn bùn đất, tối hôm qua say quá mức nên tắm rửa, bùn đất quần còn dính lên giường.

      Vì sao có bùn đất? Tân Yến Lai mờ mịt hồi tưởng nửa ngày, chỉ nhớ lại tối hôm qua đưa mọi người ca hát, bị mấy bạn học mượn cơ hội rót rất nhiều rượu. Ssau đó, sau đó cái gì cũng nhớ , trống rỗng. Cuối cùng là kết thúc như thế nào? Tài xế đưa trở về sao?

      lấy di động ra gọi điện thoại hỏi bạn bè, đối phương còn chưa dậy, nghe hỏi, kỳ quái trả lời: “Đêm qua, phải cậu nhìn chúng tôi lên xe rồi mới về nhà sao? Sau đó cậu cũng về. Tôi , ngờ được tửu lượng của cậu tốt như vậy a, uống bao nhiêu cũng dường như có việc gì.”

      “Ừ, có việc gì.” Tân Yến Lai cảm thấy, phỏng chừng là té ngã ở nơi nào bị thượng.

      hoàn toàn nhớ đêm qua mình tìm Tân Tiểu Lộ, còn thuận tiện đem toàn bộ tâm thiếu niên của mình ra sạch ở trước mặt người ta, mặt khác còn lấy ra danh sách đương, đòi xếp thứ nhất. Bởi vì nhớ , cho nên hôm nay trai vẫn cứ trong mơ hồ mà ưu thương mà thầm.

      Tân Tiểu Lộ cũng nghĩ tới nhớ cái gì, căn bản cũng nhắc tới, cho nên việc này Tân Yến Lai hoàn toàn phát .

      Qua hai tuần, trước khi thi đại học, Tân Yến Lai tìm Tân Tiểu Lộ, với nàng: “Năm nay mùa hè, đưa em nhà ông ngoại nghỉ hè, ông ngoại ở nhà chỉ có mình, tuy rằng tính tình ông phải thực tốt, nhưng vô cùng mềm lòng, làm cá đặc biệt ngon, hơn nữa chỗ ông ở là trấn sát biển, mùa hè chơi rất vui, em nhất định thích.”

      sở dĩ quyết định như vậy, là bởi vì rất có khả năng sau khi thi đại học kết thúc, ba làm khó dễ, mà có khả năng để Tiểu Lộ chịu ủy khuất. Dù em có quan hệ huyết thống cũng che chở, càng đừng còn là người thầm trong lòng.

      Vì ngăn cản ba , Tân Yến Lai sớm tính toán sau khi thi đại học vừa kết thúc, lập tức mang Tân Tiểu Lộ chỗ ông ngoại, rốt cuộc bởi vì chuyện của mẹ , ba nhìn thấy ông ngoại liền chột dạ, tuyệt đối dám chỗ ông ngoại tìm bọn họ. Như vậy ít nhất Tiểu Lộ có thể ở bên đó an ổn quá đợt nghỉ hè, chờ đến nghỉ hè xong, ba cam lòng, chuyện nhà Tư Đồ cũng qua. Vạn nhất chưa qua, còn có tính toán khác.

      Quyết tâm bảo hộ người trong lòng, làm người thiếu niên tràn ngập dũng khí và lực lượng.

      Nhưng việc này với Tân Tiểu Lộ xem ra là phải như vậy, nàng nghĩ lầm trai muốn bồi dưỡng tình cảm hay thế giới hai người gì đó, tiểu nam sinh lâm vào bể tình đều thực hướng tới. Nàng hiểu, ở trường học nhiều năm, nhìn nhiều bọn trẻ như vậy. Người trưởng thành…… nữ quỷ thành niên cảm thấy việc này về tình cảm có thể tha thứ. Nếu lúc trước nàng đáp ứng rồi, vậy tại việc này cũng có gì mà lại đáp ứng.

      Tân Tiểu Lộ: “Có thể.”

      Tân Yến Lai thấy nàng cũng hỏi câu, trực tiếp đáp ứng, hiển nhiên rất là tin cậy đối với người trai này, trong lòng vừa vui vẻ lại áy náy, tiếp tục giải thích: “ thi đại học xong các em còn chưa nghỉ, bất quá sao, biết tiến độ học tập của em, em hoàn toàn nắm giữ kiến thức học kỳ này, nghỉ trước thời gian ảnh hưởng đến em, đến lúc đó nhờ họ lấy tờ chứng nhận của bệnh viện, giúp em xin nghỉ, em thu thập đồ đạc trước, chờ thi xong chúng ta lập tức ngay.”

      “Còn có, việc này cần cho bất kì ai, biết ?” Vạn nhất bị ba biết, đại khái khó thở mà ngăn cản bọn họ.

      Tân Tiểu Lộ bình tĩnh gật đầu: “Ừ.” Đầu năm nay trẻ ranh là nhiều chuyện.

      Tân Yến Lai thi đại học xong, ngày đó trong bầu khí vượt xa sung sướng của kết thúc năm, dựa theo kế hoạch rời trường, mang theo Tân Tiểu Lộ lên máy bay. Chờ đến khi Tân tổng xoa tay hầm hè về nhà chuẩn bị tính sổ cùng con trai, Tân Yến Lai và Tân Tiểu Lộ đều tới trấn ven biển kia rồi.
      Lierose DuDu, minhminhanhngoc, 10123 others thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 162. Còn có ánh nắng đặc biệt xán lạn

      Sa Trì là trấn ven biển, cũng phải rất , chỉ có vị trí tốt lắm, giao thông thực tiện lợi, thể giống các thành thị vùng duyên hải khác bắt kịp thời điểm tốt để phát triển.

      Tuy rằng địa phương phải thực phồn hoa, nhưng cảnh sắc tồi, dọc đường Tân Tiểu Lộ nghe Tân Yến Lai rất nhiều về nơi đó. Kỳ chính cũng phải đặc biệt quen thuộc với chỗ đó, rốt cuộc chỉ có lúc còn nghỉ hè đến vài lần. Sau khi mẹ chết nữa, nhưng vẫn cẩn thận miêu tả hai lần cho nàng trấn trong trí nhớ tràn ngập gió biển và sao trời kia.

      Hai người xuống máy bay, còn ngồi xe buýt hai giờ, cuối cùng xuống xe ở bến xe thành phố.

      Tân Yến nhấc hành lý xuống xe, kéo cổ tay mảnh khảnh của Tân Tiểu Lộ, cẩn thận để nàng tránh khỏi dòng người mãnh liệt ở bến xe, giống như sợ nàng bị đám người chen tách ra. kéo cái rương hành lý lớn, đeo cái ba lô bên vai, Tân Tiểu Lộ kéo cái rương hành lý nhàng, hai người nắm tay ra ngoài.

      “Chúng ta còn phải ngồi xe lên trấn, cũng lâu tới đây, bên này hẳn là có minibus chở khách, xem. Tiểu Lộ em khó chịu ? Nếu khó chịu, chúng ta tìm chỗ nghỉ lại ăn chút gì trước.” Tân Yến Lai đối đãi với Tân Tiểu Lộ là vạn phần tri kỷ, ở xe Tân Tiểu Lộ ngủ ôm người vào trong ngực mình, nếu ồn ào nhét tai nghe bật nhạc thư dãn cho nàng, nước uống, đồ ăn, trái cây đều chuẩn bị chu đáo. khác gì người ngồi ở ghế phía trước bọn họ, bất quá đó là người cha chiếu cố con mới có mấy tuổi.

      Tân Tiểu Lộ có vẻ say xe, đường máy bay ô tô ngừng, đặc biệt là xe có người ôm trẻ con, trẻ con đại khái cũng chịu nổi khí trong xe, khóc nháo ngừng. Tân Tiểu Lộ cảm thấy lúc làm quỷ nghe thấy những người đó sợ hãi la hét còn ồn ào bằng trẻ con khóc lên như vậy, là đáng sợ.

      Tân Yến Lai trước đưa Tân Tiểu Lộ tới bên ngoài trạm ngồi thông gió, vặn chai nước cho nàng uống, cúi người tháo mũ xuống phẩy phẩy cho nàng. Vào mùa này, nhiệt độ tăng cao, hai người mặc bộ quần áo dài tay, người đều có mồ hôi.

      Tân Tiểu Lộ ngồi lát liền hòa hoãn lại, đứng lên : “ thôi, lên xe.”

      Tân Yến Lai: “ khó chịu sao?”

      Bên cạnh bỗng nhiên truyền tới tiếng còi xe. Tân Yến Lai nhìn xem, kinh ngạc hô: “Ông ngoại?”

      Bên lề đường có chiếc xe đỗ, xe mới cũ, hiển nhiên dùng rất lâu rồi, cửa sổ xe mở ra, lộ ra ông già ngồi ghế điều khiển có biểu tình nghiêm túc, mang đôi mắt kính, Tuy đầu tóc hoa râm, mặt cũng có nếp nhăn, nhưng từ mơ hồ có thể thấy được hình dáng đôi mắt và cái mũi cao thẳng, lúc tuổi trẻ khẳng định cũng là nhân vật tuấn lãng, tuyệt đối rất giống Tân Yến Lai.

      “Lên xe, trong nhà chuẩn bị xong đồ ăn.” Ông ngoại ngữ khí nhàn nhạt, nghe vào xác quá hòa ái, nhưng nhìn cháu ngoại của mình cao cao lớn lớn, quan tâm trong mắt vẫn khôngdấu được.

      Tân Yến Lai nghĩ tới ông ngoại lại tự đến đón bọn họ, tuy rằng gọi điện thoại cho ông ngoại mang theo em tới đây nghỉ hè, nhưng ở trong điện thoại ông ngoại chỉ đơn giản đáp hai câu, tự mình ngồi xe lên trấn, bảo ông ngoại ở nhà chờ.

      “Tiểu Lộ, đây là ông ngoại.”

      Tân Tiểu Lộ: “Ông ngoại.”

      Ông ngoại: “Ừ.”

      Hai người lên xe, Tân Yến Lai để Tân Tiểu Lộ ngồi mình ở phía sau, “Nếu thoải mái em nằm trong chốc lát, còn phải lúc mới đến, áo khoác cho em đắp, chờ lát nữa mở cửa sổ xe ra đừng để gió thổi bị cảm, túi cho em kê đầu.”

      Tân Yến đến ngồi lên ghế phụ, quả nhiên mở cửa sổ xe ra, để gió thổi vào trong xe.

      Ông ngoại lái xe, tuy nhìn có vẻ chuyên tâm, nhưng tai nghe cháu ngoại chuyện cùng em tinh tế văn tĩnh kia, lông mày của lão nhân gia cũng sắp bay ra.

      Ông ở chỗ này đợi giờ, xe đỗ ở bãi đỗ xe cách đó xa, vừa rồi từ rất xa, liếc mắt cái ông nhìn thấy cháu ngoại nhà mình. Lớn lên giống mẹ nó, thân cao chân dài, lịch văn nhã, là cái móc treo quần áo, mặc quần jean cùng áo sơmi đơn giản còn có vẻ thanh xuân phi dương. Đứa bé lớn như vậy luôn biến hóa thực nhanh, lúc ăn tết còn gặp, tại nhìn lại cao hơn nữa, giống như khác hẳn đợt tết lúc ấy.

      Chỉ là…… Đứa này mang đến là em ? Nhìn xem vừa rồi nó cúi người canh giữ ở bên cạnh hết sức chuyên chú, lại xem lúc này thỉnh thoảng quay đầu nhìn người ta đầy lo lắng, cho dù lão nhân gia cận thị ngàn độ cũng thấy ràng rành mạch.

      Nào phải em gì, con riêng nhà chú, lại tiếp ra có quan hệ gì, thân cận quý như vậy, người trong lòng còn kém nhiều lắm.

      Người thiếu niên, trong lòng thích cái gì, chút cũng giấu được, người nhiều tuổi như ông ngoại, vừa đối mặt liền nhìn ra.

      Nhìn ra nhìn ra, ông ngoại cũng chưa cái gì, ai có lúc như vậy đâu. Lão nhân gia trong lòng còn thầm có suy đoán, phỏng chừng cháu ngoại đột nhiên chạy tới như vậy, chính là bởi vì cha nó đồng ý chút tâm tư này của nó, cho nên mới mang theo trốn đến nơi này.

      Chỉ cần tưởng tượng đến họ Tân kia đồng ý, trong lòng ông ngoại liền khó chịu, chỉ cảm thấy đó là đồ thối tha, chỉ biết bức cháu ngoại ta, còn là cha nó, cha còn làm cho tử tế, dựa vào cái gì mà đồng ý. Ông nghĩ như vậy, chút khó chịu dư lại trong lòng liền còn, ngược lại cảm thấy thế nào cũng phải làm cho cháu ngoại vui vẻ như nguyện mới tốt.

      Hơn nữa, Tân Tiểu Lộ khung xương tinh tế, trắng nõn văn nhược, lại nhiều, nhìn chính là đứa bé ngoan ngoãn. Ông ngoại tuổi lớn, nhìn thấy như vậy liền nhịn được cảm thấy thương…… Có thể thấy được Tân Yến Lai cái thẩm mỹ và thích này là di truyền từ mẹ mình.

      Ông ngoại nhà ở bờ biển, là căn nhà đơn độc ở trấn, nhà lớn, dưới hai tầng, nóc nhà sơn màu lam, từ xa nhìn lại cái nhà màu lam nhô ra ở bờ biển, giống như trong đồng thoại.

      “Tiểu Lộ, em xem bên kia chính là nhà ông ngoại.”

      Xe bọn họ vòng qua cái khúc cong, nhìn thấy căn nhà giữa mảnh biến rộng nhấp nhô, gió biển hơi ấm mang theo cổ hương vị chỉ bờ biển mới có thổi tới, làm bí bức trong xe hoàn toàn biến mấy. Hôm nay là ngày trời nắng, thái dương chiếu lên mặt biển, sóng nước lóng lánh, Tân Tiểu Lộ ghé vào bên cạnh cửa sổ xe, nghe Tân Yến Lai rồi nhìn về phía căn nhà màu lam đơn độc nơi xa.

      Nhà đó lúc trước là ông ngoại và bà ngoại hai người cùng ở, sau đó bà ngoại qua đời, chỉ còn ông ngoại ở đó mình. Ông đãvề hưu, giờ cũng làm gì, mỗi ngày ở nhà trồng hoa câu cá, Tân Yến Lai nhìn nóc nhà và mặt tường mới sơn, là biết ông ngoại phỏng chừng trước đó lâu mới vừa sửa sang lại.

      buồn cười trong lòng, với ông ngoại: “Ông ngoại, ông còn tự quét sơn, nếu biết con sắp tới, mua sơn đặt ở đó, con có thể giúp ông cùng quét, luc còn con vẫn sơn với ông.” bình thường ở nhà giống như tiểu gia trưởng, trước mặt ông ngoài lại có vẻ giống cậu bé trai. Tân Tiểu Lộ nhìn ra bên ngoài nữa, có chút mới lạ mà nhìn ca ca sữa bò thế này.

      Ông ngoại trong lòng cũng vui vẻ, nhưng mặt vẫn là biểu tình kia, “Con biết sơn cái gì, hồi còn chơi sơn của ông, quét mặt tường đến rối tinh rối mù.”

      Tân Yến Lai cười ha ha: “Nhưng mà chơi rất vui a.”

      Tân Tiểu Lộ cảm thấy tới bờ biển, ca ca sữa bò biến thành ca ca sữa bò tỏa nắng vị hải dương, còn biết cười ha ha.

      Xe lên cái dốc thoải, đỗ ở bên ngoài sân xi măng, ba người xuống xe kéo hành lý vào sân. Sân dùng vòng hàng rào gỗ vây quanh, gỗ đại khái dùng lâu, màu sắc có chút loang lổ, nhưng bên có nguyệt quý quấn quanh nở rất nhiều hoa hồng nhạt, tú cầu đại đóa cũng bám hàng rào, làm cho hàng rào gỗ cũ kĩ có phong cảnh điền viên tươi đẹp.

      Sân nhà đều quét tước thực sạch , ông ngoại bảo Tân Yến đưa Tân Tiểu Lộ lên lầu xem phòng, chính ông vào bếp chuẩn bị đưa đồ ăn lên.

      Tân Yến nhấc hành lý dẫn đường ở phía trước, lên thang lầu lại nghiêng người trở về với Tân Tiểu Lộ: “ lầu có bốn phòng, có phòng cảnh sắc đẹp nhất, là phòng trước kia ở, nhưng với ông ngoại, thu thập lại để em ở, gian bên cạnh phòng em.”

      Gian phòng rất đẹp, lấy ánh sáng vô cùng tuyệt, hai mặt tường có cửa sổ lắp kính sát đất, có hai cái ban công, từ cửa sổ sát đất có thể nhìn thấy biển bên ngoài. Trong phòng khăn trải giường, vỏ chăn đều màu lam nhạt, hẳn là mới vừa giặt sạch phơi nắng, có mùi hương thoang thoảng của nước giặt quần áo, giường gỗ lớn nhìn qua sạch lại mềm mại, làm người ta vừa nhìn liền cảm thấy nằm ở bên nhất định thực thoải mái.

      Tân Tiểu Lộ còn nhìn thấy cái bình thủy tinh màu trắng ở bàn, bên trong cắm mấy cành nguyệt quý mới mẻ màu champagne, dưới lầu có nguyệt quý nở hoa như vậy, hiển nhiên là ông ngoại hôm nay mới cắt. Tân Tiểu Lộ nghĩ thầm, điểm này ông ngoại rất có lãng mạn.

      Tân Yến Lai giúp Tân Tiểu Lộ an trí xong, muốn nàng nghỉ chút, chính đặt hành lý ở phòng bên cạnh, rồi xuống phòng bếp dưới lầu hỗ trợ ông ngoại. Nhà có chút cũ kĩ, trong phòng sàn nhà lát gỗ, dẫm lên khó tránh khỏi có tiếng động, hơn nữa cách tốt lắm. Tân Tiểu Lộ ở lầu mơ hồ có thể nghe thấy tiếng hai người chuyện dưới lầu, nhưng kỳ dị là cảm giác này lại làm cho người ta cảm thấy phi thường an tâm bình tĩnh.

      Tân Tiểu Lộ dép lê đến phòng bên cạnh nhìn nhìn, phòng Tân Yến Lai cũng kém, nhưng chỉ có bên cửa sổ, cảnh trí đẹp như phòng nàng, bàn cũng đặt mấy cành nguyệt quý cắm ở trong bình thủy tinh.

      Nàng xuống dưới tầng, nghe thấy ông ngoại hỏi Tân Yến Lai, “Con gọi điện thoại cho ba con chưa, với ông ấy tiếng các con tới rồi.”

      Tân Yến Lai lên tiếng, “Vâng, bây giờ con gọi.”

      mở máy, gọi điện thoại cho ba , thực nhanh chuyển được, vừa mới chữ ba, bên kia Tân tổng lớn tiếng mắng: “Nhãi ranh, con càng ngày càng lớn gan a? Tâm nhãn nhiều như vậy, con còn dám chạy, được, có bản lĩnh con cũng đừng trở về……”

      Tiếng ông ngoại cắt rau đốc đốc đốc đột nhiên nặng hơn, ông lạnh mặt ra tiếng : “Tân Dụ Cảnh, cháu ngoại ta tới đây với ta, vui như vậy?”

      Bên kia Tân tổng giống như đột nhiên bị người ta bóp cổ, nháy mắt ngưng bặt, hồi lâu mới túng túng : “Ba…… vậy, ở chỗ ngài a, ha ha ha, có gì, con chỉ thuận miệng …… Yến Lai nghỉ hè đến chỗ ngài, rất tốt, con ý kiến……”

      Ông ngoại vẫn là ngữ khí nhàn nhạt, “Ừ, bọn họ bình an tới rồi, cần lo lắng, chúng ta bay giờ ăn cơm, treo điện thoại trước.”

      Điện thoại bên kia Tân tổng: “Được được được.” Dù cách xa như vậy, nghe thanh phảng phất có thể nhìn thấy dáng vẻ Tân tổng khom lưng uốn gối.

      Tân Yến Lai khóe môi cong lên, phối hợp ngắt điện thoại, biểu tình tự nhiên khóa máy thả vào trong túi. nhìn thấy Tân Tiểu Lộ ghé vào tay vịn cầu thang nhìn mình, lập tức lại nở nụ cười, hơi xấu hổ mà chớp chớp mắt với nàng. Hiển nhiên, sớm biết phản ứng của ba mình, cũng biết ông ngoại có phản ứng gì.

      Tân Tiểu Lộ lại ở trong lòng nghĩ, ca ca sữa bò tới nơi này, giống như rất vui vẻ.

      Nàng cũng rất vui vẻ.

      Ông ngoại làm bốn món ăn, canh, đều là cơm nhà, ba người ngồi cùng nhau, Tân Yến Lai múc canh cho hai người, “Ông ngoại, ăn canh.” “Tiểu Lộ, canh này uống ngon, em nếm thử.”

      Ông ngoại: “Ừ.”

      Tân Tiểu Lộ: “Ừ.”

      Hai người trước sau ừ tiếng.

      bữa cơm còn tính là tồi, sau khi ăn xong Tân Yến Lai lục tung lên, tìm ra cái hộp cũ, từ bên trong lấy ra cái chuông gió xâu vỏ sò.

      “Hồi còn nhặt về rất nhiều vỏ sò ở bãi cát bên bờ biển, làm cái chuông gió này.” Tân Yến Lai cởi nút thắt, xách theo chuông gió, treo ở bên cửa sổ phòng Tân Tiểu Lộ, nơi đó có cái móc , vừa lúc có thể treo.

      “Buổi tối nếu có gió, thổi vào nó kêu lên đinh linh đinh linh, còn có tiếng sóng biển. Lúc còn nếu ngủ ngon hoặc bị ác mộng, chỉ cần nghe tiếng sóng biển và tiếng chuông gió này là có thể ngủ được rồi.” khảy chuông gió vỏ sò bối cảnh là đại dương và trung màu lam.

      Còn có ánh dương đặc biệt sáng lạn.

      Chương 163. Cái này, vị sữa bò
      Tân Tiểu Lộ so với năm trước bước vào thời gian nghỉ hè nhà nhã sớm hơn. Mấy năm ở thành thị, mùa hè là trung tâm thành phố náo nhiệt, đám người bận rộn lui tới, khó được đường phố có bóng râm, trời nóng phải chui vào trong phòng điều hòa.

      Nhưng Sa Trì như thế. Nơi này dù là mặt trời hay là biểu, đều làm mùa hè có loại hương vị đặc biệt.

      Nơi này phải có rất nhiều người, mọi người bước đều chậm rì rì, giống thành phố lớn bận rộn. Sáng sớm tinh mơ, bọn họ đổi xong quần áo rời giường, trước khi thái dương nhô lên, ông ngoại tưới nước lượt cho hoa hoa cỏ cỏ trong vườn, sau đó dẫn bọn họ chợ sáng vòng.

      Chợ rau sáng sớm đại khái chính là trong hai thời điểm náo nhiệt nhất trong ngày ở nơi này, rau dưa mới mẻ bày quầy hàng, mặt đất đặt rất nhiều bồn to màu trắng màu đỏ, bên trong chen chúc cá và các loại hải sản mới mẻ. Ở thành thị vùng duyên hải, hải sản so với đất liền càng rẻ và tươi mới hơn.

      Tân Tiểu Lộ tới lui, trong bồn to bên cạnh có con cá nhảy lên, vừa vặn rơi xuống bên chân nàng, miệng ngáp ngáp lúc đóng lúc mở. Giống như là trường ăn vạ.

      Người trung niên bán cá quen biết ông ngoại, cười : “Thầy giáo Đỗ a, là cháu trai của thầy trở về lặc? nhiều năm chưa gặp, còn lớn như vậy!.”

      Ông ấy tiếng phổ thông, chỉ mang theo chút khẩu của Sa Trì bên này, nghe có chút kỳ quái. Tân Tiểu Lộ từ chỗ Tân Yến Lai mới biết, ông ngoại trước khi về hưu làm giáo viên, giáo viên toán trung học.

      Cùng chú bán cá hàn huyên trong chốc lát, ông ngoại bảo chú bán hàng gói cho con cá nhảy đến bên chân Tân Tiểu Lộ. Tân Tiểu Lộ nhìn Tân Yến Lai nhấc con cá, nghĩ thầm giờ bán cá cũng có huấn luyện, biết tự mình bán mình, chủ động nhảy ra tiến cử, con cá này quá có tiền đồ.

      Tân Yến Lai nghe nàng như vậy, cầm con cá cười ngừng, cười đường, cười đến những bà bán đồ ăn đều khen đứa này lớn lên tuấn tiếu, là cái hạt giống tốt, khen đến mức tiểu ca ca học bá mới thành niên lâu đỏ cả mặt. Ra khỏi chợ bán thức ăn, ông ngoại còn mua hai món ăn sáng khác ở cửa hàng bên ngoài.

      Ông ngoại là lão nhân gia thích chuyện, lúc này khó được chủ động cùng hai tiểu bối khen đồ ăn nhà này hai câu: “Chân vịt và lòng vịt đều ngon, tương là nhà tự chế, thơm.”

      Chủ tiệm vừa đóng gói lòng vịt nấu tương cho bọn họ, vừa toét miệng cười: “Còn phải sao, vịt nhà chúng tôi đây hương vị ngon nhất, thầy giáo Đỗ thường tới mua…… Ai, đây là hậu bối của thầy Đỗ?”

      Ông ngoại: “Cháu trai và cháu , tới đây nghỉ hè.”

      Lão nhân gia vẻ mặt đạm nhiên dẫn hai đứa khắp các cửa hàng thường , ‘tiện đường’ giới thiệu cho mọi người quen biết chút cháu trai và cháu lớn của mình. Cũng phải là ông chủ động mở miệng , mà chờ người khác hỏi mới giải thích, thuận miệng khen ngợi thành tích hai người, có vẻ khá khiêm tốn.

      về nhà trong nắng sớm, thái dương thực mau sắp lên cao, Tân Yến Lai bỏ mũ mình xuống, đội lên đầu Tân Tiểu Lộ bên cạnh, cảm thán: “Ông ngoại, nơi này rất nhiều người vẫn còn nhớ con.”

      Ông ngoại ừ tiếng, “Con lớn lên giống mẹ con, vừa thấy liền nhận ra.”

      Tân Tiểu Lộ giơ tay đẩy đẩy cái mũ hơi to rộng, nhìn thấy tiểu ca ca ngừng tươi cười. Ở nhà thái độ của đối với cha mình và mẹ kế vô cùng khách khí, khách khí đến gần như lạnh nhạt, nhưng cái thái độ lạnh nhạt này cũng phải trời sinh. Đối với người mình quan tâm, có thể thực ôn nhu săn sóc, còn có thể thực rộng rãi. Trong lòng đại khái cũng có rất nhiều chuyện khổ sở.

      Từ phòng Tân Tiểu Lộ có thể nghe thấy tiếng sóng biển, đêm khuya tĩnh lặng, tiếng sóng biển đặc biệt ràng. Nàng ngủ được, lẳng lặng nằm ở giường cũng có thể nghe lâu.

      Hôm nay buổi tối, nàng nằm ở giường nghe tiếng sóng biển, bỗng nhiên nghe thấy tiếng động rất kéo mở cửa phòng, là từ phòng Tân Yến Lai bên cạnh truyền đến.

      Tân Tiểu Lộ đứng dậy, đến ban công kề sát nhau, đẩy cửa ra ngoài. Quả nhiên Tân Yến Lai ngồi ở ban công bên cạnh, lặng im nhìn mặt biển. Nghe thấy tiếng động, Tân Yến Lai nhìn về phía nàng, “Tiểu Lộ, em lại ngủ được sao?”

      “Ừ.” Tân Tiểu Lộ ngồi vào ghế mây ban công.

      Hai ban công rất gần, Tân Yến Lai và nàng dựa vào cũng rất gần, hai người ngồi ở đó nhìn mặt biển, chuông gió vỏ sò Tân Yến Lai tự tay treo lên phát ra tiếng vang thanh thúy.

      Đêm nay có ánh trăng sáng ngời, mặt biển và bờ cát phía dưới đều ràng, là hình ảnh rất tốt đẹp. Tân Tiểu Lộ dựa đầu vào lan can, lát sau cảm giác đầu bị nhàng chạm vào, nàng giương mắt nhìn, phát tiểu ca ca biết từ lúc nào lại xem biển. cũng dựa vào lan can, lẳng lặng nhìn nàng, ánh mắt tựa như ánh trăng đêm nay, nhu hòa sáng ngời.

      “Tiểu Lộ, em thích nơi này sao?”

      “Thích.”

      cũng thực thích…… Nhưng mẹ qua đời ở trong căn nhà này, sau đó ba đón , rất ít khi trở về đây.” Nếu phải lần này bởi vì Tân Tiểu Lộ, ước chừng còn phải qua mấy năm nữa mới có thể trở về nơi này. Nếu như vậy, cảm thấy có lẽ mình hối hận.

      “Lúc trước dám trở về nơi này.” Tân Yến Lai đeo mắt kính, rũ mắt, tóc hơi loạn, thanh thực : “Nhưng tâm lý lại rất muốn trở về, ít nhiều có em cùng .”

      Tân Tiểu Lộ duỗi tay, sờ sờ đầu . Giống đứa bé trai, lúc muốn người ta an ủi lộ ra biểu tình như vậy.

      Tay nàng so với người bình thường lạnh hơn chút, Tân Yến Lai theo bản năng cầm cái tay nàng sờ loạn đầu mình. Tân Tiểu Lộ cũng thu về, tùy ý nắm ngón tay . Hai người cách cái ban công, nắm tay, hồi lâu cũng chưa ai lời nào. Tân Tiểu Lộ gối lên cánh tay bình tĩnh nhìn biển, cảm giác được bàn tay Tân Yến Lai ấm áp giật giật, tựa hồ muốn rút ra, nhưng do dự lâu, chung quy cũng nhàng cầm tay nàng.

      Ào ào —— ào ào ——

      Ban đêm sóng biển và ánh trăng, ôn nhu như thế. Đến trong mộng dường như nàng vẫn luôn nghe thấy thanh này.

      ngày thời gian nóng nhất là sau giờ ngọ, Tân Tiểu Lộ dù tới nơi này cũng thể tránh được tiểu ca ca học bá tàn phá. Tiểu ca ca có thói quen tới nơi mới cho ba ngày làm quen, sau đó bắt đầu túm vào học tập.

      thuê xe đạp, điểm chuyển phát nhanh dọn về hai cái thùng hàng, còn rất nặng, Tân Tiểu Lộ biết là cái gì, thò lại gần nhìn, thấy mở ra chồng sách và vở luyện tập, còn là của sơ tam, liền biết đại ổn.

      Trước đây nghỉ hè còn có Tân Viên đứa bé kia ngăn ở phía trước, nhưng tại chỉ có mình nàng. Nàng lập tức rời xa tiểu ca ca, làm bộ thấy .

      Đáng tiếc loại lừa mình dối người này là được, Tân Yến Lai thích nàng thích nàng, đối với chuyện học tập cho tới bây giờ chưa từng thả lỏng, chuyên môn nhờ người gửi sách qua bưu điện tới đây, chính là vì nghỉ hè phụ đạo cho Tân Tiểu Lộ mỗi ngày chăm chỉ học tập hướng về phía trước.

      Mỗi ngày buổi chiều 3, 4 giờ, chờ Tân Tiểu Lộ ngủ trưa tỉnh lại, Tân Yến Lai túm lấy nàng dạy hai tiếng, hai người ở phòng khách tầng , nơi đó tới buổi chiều có mặt trời, còn có thể từ cửa sổ sát đất nhìn thấy mặt biển, có bóng râm, gió mát, là chỗ giải nhiệt rất tốt. Viết mệt mỏi có thể quay đầu nhìn mặt biển nơi xa thả lỏng đôi mắt.

      Ông ngoại sợ bọn họ bị nóng, còn lấy quạt điện đặt bên cạnh thổi cho hai người.

      Tân Tiểu Lộ viết xong bài luyện tập liền phát ngốc, muốn làm, yên lặng buông bút. Tân Yến Lai vừa thấy là biết nàng chán học, khép sách lại đứng lên: “Tiểu Lộ, chúng ta mua kem ăn?”

      “Được.” Tân Tiểu Lộ theo sau ra cửa.

      Tân Yến Lai nhìn thái dương lóa mắt bên ngoài, tháo xuống hai cái mũ rơm ông ngoại tự bện đội lên đầu Tân Tiểu Lộ, đội cho chính mình. Hai bọn họ, người mặc áo thun trắng và quần jean màu xanh biển, người mặc váy cao bồi cùng màu, hai cái mũ rơm to màu vàng nhạt, nhìn qua phong cách vừa vặn.

      tới sân, Tân Yến Lai tay chân nhàng bẻ đóa nguyệt quý trong vườn, túm lấy hai bên vành mũ rơm của Tân Tiểu Lộ tiếng suỵt, dắt nàng bước nhanh ra sân. Bọn họ ra đường bên ngoài, Tân Yến Lai cắm đóa nguyệt quý tay kia lên đỉnh mũ rơm của Tân Tiểu Lộ, cười khẽ hai tiếng, “Ông ngoại cho tùy tiện hái hoa, chúng ta cứ lặng lẽ đừng để ông phát .”

      Tân Tiểu Lộ sờ sờ hoa hồng nguyệt quý mềm mại mũ, cảm thấy tiểu ca ca quả nhiên là bị thái dương phơi tan.

      Cửa hàng cách bọn họ gần nhất ước chừng 1000 mét, đường có ai, hai người lẻ loi ở dưới thái dương, bóng dáng cao thấp. Tới cửa hàng, Tân Yến Lai tới tủ đông lấy kem, Tân Tiểu Lộ chạy tới mở tủ lạnh, ôm ra bình Coca lớn.

      “Tiểu Lộ, em muốn ăn loại kem nào?” Tân Yến Lai lựa chọn, quay đầu lại nhìn thấy Tân Tiểu Lộ ôm bình Coca lớn.

      “Coca ……” Tân Yến Lai nhìn Tân Tiểu Lộ đặt Coca lên quầy, “…… Được rồi.”

      Tân Tiểu Lộ lại đến bên chọn kem, “Cái này, vị sữa bò.”

      Tân Yến Lai: “Được, vị sữa bò.” cầm cái rương , chuẩn bị trở về đặt vào tủ lạnh từ từ ăn.

      đường trở về, Tân Yến Lai tay ôm rương kem , tay cầm lấy cây kem, Tân Tiểu Lộ ôm bình Coca lớn, cũng gặm cây kem sữa.

      Về đến nhà đặt kem vào tủ xong, lại rót cho Tân Tiểu Lộ bát lớn Coca đá, xem ở cái này, Tân Tiểu Lộ liền nguyện ý nhẫn nại tính tình bồi viết bài tập giờ.

      Cuối tháng sáu, thành tích Tân Yến Lai thi đại học ra, Tân Tiểu Lộ nghe thấy Tân Yến Lai nhận điện thoại, là Tân tổng gọi tới, đối phương đầu tiên giọng hỏi nhạc phụ có ở đây , biết ở đây, lúc này mới lớn giọng.

      Buổi tối bọn họ ngồi ở ban công nhìn biển, Tân Tiểu Lộ nghe Tân Yến Lai vì sao ba sợ ông ngoại như vậy, bởi vì lúc trước mẹ hậm hực tự sát, Tân tổng tới cửa bị ông ngoại đánh trận, chân còn suýt bị đánh gãy, nghe trở về dưỡng vài tháng mới tốt, sau đó ông ấy vẫn luôn rất sợ lão nhân gia này, càng nhiều hơn là chột dạ.

      Tân tổng lúc này lại mắng Tân Yến Lai, trong thanh dấu được khí vui mừng và đắc ý, Tân Tiểu Lộ cũng thực nhanh nghe thấy thành tích của Tân Yến Lai.

      Đứng đầu toàn trường, Trạng Nguyên của tỉnh.

      Ngày này Tân Yến Lai tắt máy, rất nhiều người gọi điện thoại, giáo viên, bạn học đều chúc mừng. Tân tổng gọi hai lần, thúc giục trở về, Tân Yến Lai đáp ứng, điện thoại bên kia Tân tổng vừa định tức giận, ông ngoại ở bên cạnh Tân Yến Lai cố ý ho khan tiếng.

      Tân tổng: “A…… Vậy con cứ từ từ bồi ông ngoại con.”

      Treo điện thoại, ông ngoại hỏi , “ quay về? Trường học những chuyện đó cũng phải xử lý.”

      Tân Yến Lai: “ có việc gì, con và giáo viên thương lượng xong, đến lúc đó nếu có cầu, con tự trở về ngày.”

      Chính có tính toán, ông ngoại cũng hỏi nhiều, bàn tay vung lên, “, hôm nay buổi tối chúng ta ra ngoài ăn, chúc mừng thành tích tốt này của con.”

      Ông ngoại dẫn bọn họ ăn ——là đồ nướng nổi tiếng nhất ở chợ đêm bên bờ biển.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :