1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nữ chính đều cùng nam phụ HE - Phù Hoa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 148. Chuyện xưa thứ 6 xong

      Ốc Đột phát công chúa có ít biến hóa.

      Mấy năm nay, nàng cắm rễ tại đây thảo nguyên này, chậm rãi thích ứng hết thảy, nhưng nàng trước sau giống những người khác trong bộ tộc. Dù làm cái gì nàng đều nhanh chậm, phảng phất như có cái gì đè nặng nàng, khiến nàng trầm tĩnh. Ngẫu nhiên Ốc Đột thấy nàng mình ngồi ở chỗ nhìn ra phương xa —— đó cũng phải là phương hướng Ân quốc.

      Nàng nhìn cái gì? Lại suy nghĩ cái gì? Ốc Đột nhớ tới lúc trước nàng bừng tỉnh trong mộng, nhớ tới sau khi sinh hài tử, tiếng khóc nàng tan vỡ. nghĩ, có lẽ có cái gì ta biết.

      Nhưng biết cũng sao, mỗi đêm bọn họ vào giấc ngủ, công chúa ngủ rồi, luôn tự giác mà dựa vào trong lòng ngực , đó là tư thế phi thường ỷ lại. chỉ biết đây là nữ nhân quý cả đời, biết nàng cầu ỷ lại mình, vậy là đủ rồi.

      Ân Như Hứa bắt đầu thường thường theo Ốc Đột cùng ra cửa bộ tộc khác, học tập ngôn ngữ bộ tộc khác; nàng bắn cung càng ngày càng lợi hại, rốt cuộc thay đổi cây cung lớn hơn; bọn họ gặp phải lưu phỉ thảo nguyên, Ân Như Hứa dùng chủy thủ tùy thân đâm chết người đánh lén phía sau lưng Ốc Đột; nàng tươi cười nhiều hơn, dần dần nhìn ra phương xa kia nữa; bọn họ lại sinh hạ đứa bé, gọi là a Mang, là đứa bé phá lệ ngoan ngoãn, luôn thích bò lên giường Ân Như Hứa, nửa đêm bị Ốc Đột ôm ra giao A Diễn ca ca nó.

      Địa giới bộ tộc Ô Đồ nhiều thêm vài toà thành, lớn nhất chính là bổn tộc Ô Đồ, còn có tòa sơn thành nổi tiếng nhất là Manh thành, nơi đó sản xuất loại đá quý, phi thường trân quý, dùng để làm trang sức cực được hoan nghênh, cho nên vùng đất đó có rất nhiều công nhân khai thác mỏ, chậm rãi hình thành tòa sơn thành quy mô , mỗi năm đều có vô số người đặc biệt tới mua đá quá, phát triển ra cái thành đá đặc sắc.

      Trong mấy chục năm về sau, chỉ có Ô Đồ cùng thành trì giáp giới Ân quốc chậm rãi tiếp nhận rất nhiều bộ tộc thảo nguyên tới thường trú, hai nước giáp giới khác cũng như thế. Về sau tuy rằng mấy nước ngẫu nhiên cũng có va chạm , lại có chiến tranh quy mô lớn phát sinh, so với mấy năm trước yên ổn hơn rất nhiều.

      Đầu hạ, thảo nguyên, hai con ngựa chạy băng băng đón gió trong sáng sớm, Ân Như Hứa ở ngựa lộ ra thần thái phi dương, cùng Ốc Đột bên cạnh nhàng vỗ vỗ tay, tiếng cười cùng tiếng vọng lên.

      ……

      Vài thập niên sau

      đội ngũ dài uốn lượn tới thảo nguyên, bên cửa sổ xe ngựa chính giữa có thiếu nữ nằm bò, nàng rất tò mò mà nhìn cảnh tượng bên ngoài hoàn toàn bất đồng với ngày thường nàng nhìn thấy.

      “Đây là thảo nguyên sao? lớn, nhìn qua còn rộng lớn hơn bầu trời.”

      “Công chúa, ngài cũng đừng như vậy, mau ngồi yên, chừng bộ tộc Ô Đồ lập tức tới nghênh đón người, nếu nhìn thấy ngài cái dạng này, chừng có ấn tượng tốt với ngài.” Cung nữ ngồi ở bên người nàng lo lắng mà kéo tay áo nàng.

      Thiếu nữ chống cằm, cười vô ưu vô lự: “Sợ cái gì, thích ta thích ta, bộ tộc Ô Đồ còn có nãi nãi của ta đó, nghe lợi hại, toàn bộ Ô Đồ đều nghe bà, khẳng định để Ha Tư kia khi dễ ta. Nếu ta thích , ta cầu nãi nãi tìm người khác cho ta, bọn họ chỗ đó phải có rất nhiều dũng sĩ sao, ta cũng tin người tốt.”

      Các cung nữ nghe mà dở khóc dở cười, “Công chúa, ngài là hòa thân, việc hôn nhân cùng tiểu vương tử Ha Tư, sao có thể thích liền chọn người khác.”

      “Dù sao ta cũng sợ.” Thiếu nữ lắc lư bàn tay ra ngoài cửa sổ, cảm thụ gió bên ngoài.

      Cách đội ngũ này mấy dặm, hơn trăm lang kỵ chạy tới đây. Cầm đầu chính là thanh niên biểu tình kiệt ngạo khó thuần, rầu rĩ vui mà cau mày.

      “Ha Tư, sao ngươi vẫn là cái biểu tình này, để ý đến lúc đó dọa công chúa của ngươi chạy mất.” Kỵ sĩ bên cạnh cười .

      Thanh niên hừ tiếng: “Dọa chạy là tốt nhất, ta vốn dĩ muốn công chúa gì kia, ta mình sống quá thoải má, có việc tìm công chúa tới làm gì, phiền toái chết ta.”

      Kỵ sĩ tuổi tác xấp xỉ chê cười : “Ngươi như vậy, nếu như bị tổ mẫu nghe thấy, bà ấy tức giận, bà ấy cũng là công chúa Ân quốc hòa thân.”

      Thanh niên: “Ta lại có ý kiến với tổ mẫu, nếu phải bởi vì chuyện này, ta mới đáp ứng tới đón người, đều là xem ở mặt mũi tổ mẫu ta mới đến.”

      Kỵ sĩ lắc đầu, nghĩ thầm như thế rất tốt, phỏng chừng trận liên hôn này biét đến đâu.

      Sau đó thực nhanh, liền phát mình nghĩ sai rồi.

      Hai đội ngũ tiếp xúc xong, kỵ sĩ nhìn thấy đồng bọn mới vừa rồi ở đường còn vẻ mặt miễn cưỡng, lúc này hoàn toàn có vẻ muốn, biểu tình kì kì dị dị mà nhìn lén cái đầu dò ra từ xe ngựa.

      “Đó chính là công chúa a…… Nhìn còn tạm được.” Ha Tư .

      Kỵ sĩ:…… Cái gì gọi là nhìn còn tạm được, ngươi dám dời đôi mắt chút sao, công chúa người ta còn trừng ngươi đấy.

      “Cái này là sói của ngươi sao? Ta nghe các ngươi nuôi sói, nhưng vì sao những người khác đều nuôi con, ngươi lại nuôi hai con a?” Tiểu công chúa ghé vào bên cửa sổ xe ngựa vẫy tay với Ha Tư, chút cũng có ý tứ câu thúc.

      Ha Tư thể hiểu được liền cưỡi ngựa đến, “Đây là hậu đại của đám sói tổ mẫu nuôi, ta và huynh đệ, phụ thân, thúc bá bọn họ đều có, hai con này là ta tự mình chiếu cố đến lớn, là hai con lợi hại nhất trong thế hệ này.” liền tự hào mà ngẩng đầu lên.

      Tiểu công chúa thực nể tình mà vỗ tay, “ tốt, ta có thể sờ chút hay ?”

      Ha Tư nhấc sói đến cửa sổ, giơ lên cho nàng sờ.

      Tiểu công chúa cả người đều sắp rớt khỏi cửa sổ xe, trầm mê sờ sói, gương mặt hưng phấn đến đỏ bừng.

      “Công chúa, cẩn thận đừng ngã xuống!” trong xe ngựa các cung nữ khẩn trương mà kéo nàng từ phía sau, Ha Tư giơ tay lần nữa nhét tiểu công chúa thiếu chút nữa ngã ra ngoài trở lại xe.

      Tiểu công chúa còn chưa hưởng thụ đủ đỉnh cấp lông xù này, bám ở bên cạnh cửa sổ xe hỏi: “Ta có thể cũng nuôi hay a? Ta muốn con là được!”

      Ha Tư cũng chưa phản ứng lại nghe thấy chính mình : “Được, năm nay sói mới vừa sinh sói con, trở về ôm con cho nàng.”

      Hết thảy kỵ sĩ vây xem đều quay đầu , trong lòng cảm thấy mình lo lắng dư thừa. Ai vừa rồi ở đường son sắt mà phiền toái, muốn công chúa quản việc, chỉ muốn mình tự do tự tại?

      Trong bộ tộc Ô Đồ, lão phụ nhân mặc phục sức bộ tộc Ô Đồ, diện mạo lại là người Ân quốc bưng chén nhũ tương vào vương trướng, “Công chúa, người nghỉ ngơi , uống chút nước tương.” Bà là cung nữ hồi môn, vài thập niên, từ thiếu nữ đến lão nhân, bà vẫn quen gọi Ân Như Hứa là công chúa.

      Ân Như Hứa tuổi rất lớn, đầy đầu sợi bạc. giờ con cháu mãn đường, đại gia tộc thập phần náo nhiệt, mỗi lần tụ tập bên nhau, vương trướng đều có vẻ tràn đầy.

      Nàng buông tấm da trong tay, ngồi xuống uống nhũ tương.

      Lão phụ nhân lau lau tay cũng ngồi xuống ở bên nàng, lo lắng mà nhìn ra bên ngoài, : “Tiểu vương tử Ha Tư đón người, xem tình nguyện như vậy, cũng biết có thể tử tế đốn người trở về hay .”

      Ân Như Hứa cũng lo lắng, ánh mắt của nàng trầm ổn mà ôn hoà hiền hậu, có ánh sáng cơ trí, cùng với chút ý cười: “Yên tâm , Ha Tư khẳng định có thể đón được người trở về.”

      Lão phụ nhân: “Bọn đó đều tôn kính ngài, nghe lời ngài, chuyện này ta biết, nhưng mà thích cũng thể cưỡng cầu a, đón về lại thích làm sao bây giờ.”

      Ân Như Hứa lại bật cười, cảm thán : “Bọn họ đám hài tử này, theo chân bậc cha chú tổ tông bọn họ, đều là kì quặc mạch tương thừa, ta a, cảm thấy có gì mà lo lắng. cùng nhau được cũng quan hệ, để đứa bé kia chọn người nàng thích là được, aiz, ai bảo ta nhiều cháu trai như vậy đâu.”

      Lão phụ nhân nghe vậy cũng nở nụ cười.

      Gió mạnh thổi qua đồng cỏ Ô Đồ, hướng lên trời xanh, bay đến Tuyết, nữ tử chăn dê xướng lên khúc mục ca cổ xưa bất biến, thế hệ lại thế hệ sinh sản mảnh đất này.

      Lịch sử trút ra về phía trước, lại người mà dừng lại.

      ……

      Triệu Tư về tới gian chủ, gian của sụp xuống thành mảnh phế tích, so với lần trước tới còn thê thảm hơn rất nhiều. Hệ thống xanh hoá thần lâu rốt cuộc nửa chết nửa sống mà cho chút phản ứng.

      —— “ về rồi.”

      Triệu Tư để ý đến , chỉ nhìn những thế giới kia vốn dĩthuộc về chính khống chế, cái tiếp cái ở trước mặt ảm đạm mai , cuối cùng chỉ còn lại điểm sáng mỏng manh.

      —— “Ngươi chỉ còn dư lại thế giới, nếu thế giới này còn thể giữ được khí vận, ngươi cùng cái gian này tan vỡ, tiêu tán ở khe hở thời gian.”

      Triệu Tư giật giật môi, mặt chút biểu tình cũng có, “ cần ngươi nhắc nhở.”

      —— “A, vậy ngươi muốn xem kết cục thế giới trước hay , nữ chính cả đời hạnh phúc mỹ mãn, biết sảng nhiều đến đâu.”

      Triệu Tư: “Câm miệng.”

      —— “Xem ra ngươi vẫn muốn tiếp thu thực, có nhiều thế giới dạy làm người như vậy, ngươi chút cảm tưởng khác sao?”

      Cảm tưởng khác Triệu Tư có. Phẫn nộ, oán hận, sợ hãi, nôn nóng, vô lực…… loạt cảm xúc lâu đều chưa thể nghiệm qua, mà tại, chỉ có ý tưởng —— giết nữ chủ. Giết những nữ chủ nhất định phải cùng mình đối nghịch đó, suy nghĩ chút như vậy, nhân cách chủ này còn thống khoái bằng những biểu nhân cách ở tiểu thế giới giết nữ chủ.

      thậm chí ác khí bốc lên trong lòng, nghĩ dù sao chỉ dư lại cái thế giới cuối cùng, chỉ sợ khí vận thế giới đó cũng bỏ qua , bằng tiên hạ thủ vi cường, dù là hoàn toàn chết cũng coi như ra ngụm ác khí.

      Hiển nhiên, nhanh bị rất nhiều lần chết nghẹn khuất như thế này chọc tức cho phát điên rồi.

      Kiểm tra đo lường ý tưởng của , hệ thống ra hàng chữ —— “Khuyên ngươi bình tĩnh chút, xúc động là ma quỷ, thất bại chỉ còn thừa tro cốt.”

      Triệu Tư muốn cút mẹ ngươi , nhưng nhớ tới lúc trước mình nghe hệ thống khuyên bảo rồi phát sinh cái gì, tức khắc liền ra lời.

      chút nào che dấu ác ý cùng chán ghét trong lòng: “Ta biết ngươi muốn gì, nhưng muốn ta nhận thua từ đáy lòng, vì nữ nhân từ bỏ quyền lợi tôn nghiêm, bằng ta chết.”

      —— “Ừ, ngươi làm tra nam đến nay, là rốt cuộc cũng phải trọn vẹn từ đầu đến cuối. Thân ái, bên này kiến nghị ngài sớm chút thế giới cuối cùng, chết sớm siêu sinh sớm.”

      Triệu Tư mặt tối sầm, “Ngươi chắc chắn ta thể thành công như vậy!”

      —— “Đúng rồi thân ái.”

    2. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Cái hệ thống xanh hóa này cũng đáng quá heeese
      heavydizzy thích bài này.

    3. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Thân ái chết sớm siêu sinh sớm!!! Tớ cũng muốn câu này với - tưởng mình là nam chính.haha
      heavydizzy thích bài này.

    4. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      cực phẩm tra nam não tàn. Chết sớm siêu sinh sớm.
      heavydizzy thích bài này.

    5. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      :))) vừa kêu thân ái vừa kêu ngta chết sớm
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :