1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      082. Thiết kế hồ

      “Như thế cũng đơn giản, chỉ cần dâng đạo thiên thư cho Minh Kiểu thượng thần, nàng tự thanh lý môn hộ, nhưng mà như thế thanh danh chùa Bồ Đề là hoàn toàn giữ nổi, vị trí chủ trì thế nhưng chọn trúng hồ , xem ra ngươi đoán sai, linh điệp chọn người xác có giả.” Mạc Ly , lấy giấy và bút mực ra, muốn viết thiên thư, bị “Người” ngăn trở, là … hồn phách của Chiêu Giác pháp sư.

      “Quốc sư trăm triệu thể!” Chiêu Giác pháp sư chịu đựng uy lực thân thể thuần dương của , mạnh mẽ tới gần ngăn cản đặt bút.

      Mạc Ly buông bút, cách xa chút, : “Ta vốn tưởng rằng ông bị Hắc Bạch Vô Thường mang địa phủ, ngờ ông còn lưu lại nơi này, ông muốn làm gì?”

      “Chùa Bồ Đề danh dự trăm năm tuyệt đối thể dể hai con hồ huỷ hoại, cầu quốc sư giúp chúng ta tay.”

      Mạc Ly trực tiếp đáp ứng, hỏi ngược lại: “Ngươi muốn ta làm như thế nào?”

      “Thứ cho ta thẳng, ta hy vọng quốc sư có thể bí mật thu phục hồ trong cơ thể sư đệ ta, đổi linh hồn ta vào, ta dùng thân thể sư đệ đảm nhiệm vị trí chủ trì.”

      “Lão lừa trọc nghĩ cũng đẹp.” Đạo Khư nhịn được chen vào chuyện.

      Chiêu Giác pháp sư để ý tới , tiếp tục với Mạc Ly: “Đây cũng là ý tứ của Tổ sư gia ta.” rồi ông ta lật tay, trong tay nhiều thêm viên tiên đan kim quang lấp lánh, vừa nhìn liền biết phải phàm vật.

      Mạc Ly tin, hồn phách Chiêu Giác pháp sư ly thể lâu ngày, nếu muốn nhờ thân thể sư đệ trọng sinh dễ dàng như vậy. Nhưng thân thể Tuệ Giác pháp sư bị hồ thao tác, hóa, nếu cầm tiên đan, Chiêu Giác pháp sư căn bản thể khống chế thân thể này, tiên đan bực này cũng phải là Chiêu Giác pháp sư có thể dễ dàng có được, chỉ sợ đúng là Bồ Đề lão tổ cho, Bồ Đề lão tổ nhúng tay, chỉ sợ việc này đúng là có đơn giản như bọn họ tưởng tượng. là như thế, khẳng định thể khoanh tay đứng nhìn.

      “Tổ sư gia , nếu quốc sư trợ giúp chùa Bồ Đề tránh được kiếp nạn này, ngày nào đó tất có thâm tạ.”

      Bồ Đề lão tổ gửi gắm, có thể thoái thác sao? Hiển nhiên là có khả năng. Mạc Ly hồi tưởng đủ loại chuyện lúc trước, Lưu Kỳ ngủ yên, mời cùng ra ngoài chút. Lúc ấy là muốn , nếu lúc ấy , Chiêu Giác pháp sư phải chết. Đột nhiên nghĩ, ngày đó Lưu Kỳ biết thế nào mà ta ngủ được, có thể chính là được thiết kế hay ? Chính là vì dẫn ra ngoài, dẫn phát việc này. Nhưng rốt cuộc ý trời khó trái, bởi vì yên tâm Nhuyễn Nhuyễn cho nên , Chiêu Giác pháp sư chết thảm, mới có loạt tình về sau.

      Mạc Ly đồng ý việc này, tuy đây cũng là nghịch thiên, nhưng có chút bất đồng với lúc trước.

      Chiêu Giác pháp sư thân chết thành kết cục định, Tuệ Giác pháp sư nhậm chủ trì cũng thành kết cục định, đây là ý trời. Nhưng mà, trong cơ thể Tuệ Giác pháp sư là hồ , thân là quốc sư, thu là tình lý bên trong, còn chuyện khác chỉ làm như biết là được, có nhân quả báo ứng gì cũng rơi đến đầu .

      Chỉ cần phải cẩn thận bố trí phen, hai con hồ đều phải tử tế gì, tuyệt thể buông tha, nếu có con chạy thoát, ngày sau mỗi ngày đều phải đề phòng nó trả thù.

      Mạc Ly tinh tế suy tư, bảo Lưu Kỳ gọi lão nhân đêm đó biến ra mỹ nhân tới.

      Lưu Kỳ sửng sốt, hỏi: “Quốc sư sao ngươi biết việc này? Ta còn chưa nhắc với ngươi.”

      Mạc Ly nhàn nhạt liếc mắt nhìn , : “Kim tiên cho ta.”

      “Đờ mờ! Cái roi chết tiệt ngươi cáo trạng ta!” Lưu Kỳ duỗi tay muốn bắt nó, kim tiên uốn éo eo , liền quấn tới bên hông Thu Nhuyễn Nhuyễn, Lưu Kỳ nào dám chạm vào phu nhân, chỉ phải thở phì phì mà tìm lão nhân kia.

      Lão nhân dắt cháu trai ngốc nơm nớp lo sợ theo Lưu Kỳ tới đây, thấy Mạc Ly vội quỳ xuống xin tha : “Quốc sư tha mạng, tiểu nhân cũng là nhất thời hồ đồ…”

      Mạc Ly cắt lời lão, : “Việc này tạm thời nhắc tới, ngươi đứng lên trước, ta bảo Lưu Kỳ mời ngươi tới là muốn nhờ ngươi giúp chút.”

      Lão nhân sửng sốt, vội gật đầu : “Quốc sư có chuyện thẳng, lão hủ nhất định vượt lửa qua sông, chối từ!”

      “Vượt lửa quá sông nhưng ra cần, chỉ cần mượn mỹ nhân đất sét của ngươi dùng chút.”

      Lão nhân gọi là Triệu Thanh Đề, tên nhưng ra văn nhã, tương xứng với người, vài thập niên trước họ Triệu nổi danh ở giới tu đạo nhiều lắm, chỉ có Triệu gia ở Kim Lăng, nhiều năm trước biết thế nào trận hỏa hoạn thiêu chết nhà Triệu gia, đồn đãi là để lại người sống, nghĩ tới còn có truyền nhân đời.

      Mạc Ly cầm mỹ nhân đất sét nhìn nhìn, niệm chú ngữ, định thả sinh hồn bên trong.

      Lão nhân vội ngăn cản : “Quốc sư trăm triệu thể, thả sinh hồn thể biến cái này thành mỹ nhân.”

      “Ta biết.” Mạc Ly trả lời, vẫn là thả sinh hồn nữ tử bên trong , ngay sau đó kháp tâm thông, liên hệ với Ca Thiện , đem tình hồ giả mạo hồ tiên Thanh Khâu cho nàng nghe, Ca Thiện tin, Mạc Ly liền thu tay, đạo thiên thư gửi đến Cửu Trọng Thiên, việc này cho Minh Kiểu thượng thần.

      Chỉ chuyện hồ giả mạo, vẫn chưa chuyện khác, giả mạo việc bực này Minh Kiểu thượng thần vẫn chưa để ở trong lòng, cho người thông tri chút môn đồ dưới tòa, có đệ tử ra tay trừng trị hồ lớn mật.

      Ca Thiện thu được thư, nhanh chóng chủ động liên hệ Mạc Ly.

      Nàng rời thôn Khảm Chu chưa xa, ở trong thị trấn phụ cận trì hoãn hai ngày, thực nhanh lại chạy về thôn Khảm Chu.

      Mạc Ly với nàng, muốn lấy ba hồn bảy phách của nàng tiến vào đất sét, hóa thành mỹ nhân câu dẫn hồ , nhân dịp này chuẩn bị đoạt đan.

      Ca Thiện vốn muốn như thế, trực tiếp đánh là được, vì Mạc Ly khuyên bảo mới bỏ cái ý niệm này. Nguyên nhân rất đơn giản, Ca Thiện thờ phụng hồ tiên, phái bọn họ lại lấy dương song tu làm phương pháp tu luyện, nếu nàng có thể cùng hồ giao hợp, tu vi nhất định có thể tiến rất xa, mà bởi vì là thân đất sét, cần lo lắng bị khí phản phệ.

      Hai bên so sánh, Ca Thiện đương nhiên biết lựa chọn thế nào, liền đáp ứng xuống.

      Mạc Ly vẫn giống lão nhân chỉ rút ra mảnh sinh hồn, mà là đều rút hồn phách Ca Thiện ra, lại thi pháp lần đưa toàn bộ hồn phách vào tượng đất, nhìn giống như người , ngơ ngác như người gỗ giống lúc trước lão nhân biến hóa ra. E ngại thân phận Ca Thiện , cũng chưa hóa thành bộ dạng vốn dĩ, mà là dùng bộ dạng Lâm nương tử trước kia.

      Ca Thiện nhìn cái thân thể mới của mình, rất là vừa lòng, ở trước gương nhìn lại nhìn, đột nhiên chú ý tới Thu Nhuyễn Nhuyễn đứng ở góc, ngẩn người, đến trước mặt nàng, : “Mấy ngày gặp, phu nhân thế nhưng giống như thoát thai hoán cốt.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn biết nên đáp như thế nào, chỉ đành cười cười.

      “Đừng ghen ghét, phu nhân thiên nhân chi tư, là ngươi ghen ghét nổi.” Lưu Kỳ còn nhớ lúc trước nàng ta hạ thấp phu nhân như thế nào.

      Ca Thiện trừng mắt nhìn về phía , hung hăng : “Lại có lần nữa, ta nhất định xé rách miệng ngươi.”

      Lưu Kỳ thái độ khác thường cười cười, tới gần Ca Thiện thầm vài câu, Ca Thiện liền thay đổi thần sắc, xoay người rời , như thế làm người ta tò mò.

      Lưu Kỳ cười mà , ra vẻ cao thâm.

      Những người khác đều muốn biết nguyên nhân, chỉ có Đạo Khư muốn biết, nhưng mà Lưu Kỳ căn bản nghe thấy tiếng của gã, hồn vừa mới chết. Thu Nhuyễn Nhuyễn cũng hoàn toàn muốn chuyển lời cho gã, chỉ : “Ngươi gia tăng tu luyện , tu luyện tới trình độ nhất định rồi, khiến cho Lưu Kỳ nghe được thanh chuyện.”

      Dựa vào kế hoạch, Ca Thiện cố ý trước mặt Tuệ Giác pháp sư lóa mắt, đất sét giống thân người, che được hơi thở sinh hồn. Hơi thở này đối với tinh mà là mê người nhất, Ca Thiện làm bộ là nữ tử phụ cận tới tham gia hội chùa, ở trước mặt Tuệ Giác pháp sư đung đưa rồi , chỉ còn chờ hồ chưa phát mắc câu rồi.
      dao, minhminhanhngoc, Lierose DuDu27 others thích bài này.

    2. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      Muốn biết Lưu Kỳ gì quá xá, tò mò ghê nơi. Từ trong miệng Lưu Kỳ chắc k có gì tốt nhỉ :-? Lưu Kỳ ở cùng roi tiên lâu ngày vậy, roi tiên lại từng là của Ca Thiện , roi tiên lại #damdang như vậy, nên phỏng đoán Lưu Kỳ về bí mật roi tiên gì đó. Nhưng ai biết được mạch não của tác giả kỳ ba này :)))

    3. Chalychanh

      Chalychanh Active Member

      Bài viết:
      128
      Được thích:
      142
      Công nhận truyện lắc léo .
      Ông Lưu Kỳ ko được lời gì đứng đắng đâu. kkk biết đâu rủ xxxooo sao? Kkk

    4. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Ta đoán lưu kỳ kể chuyện phu nhân hấp thụ gì gì đó của quốc sư mà thôi...

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      083. Hồ sa lưới

      Hồ người Tuệ Giác pháp sư đương nhiên có biện pháp hành động, chỉ đành thông báo cho đồng đảng.

      Hội chùa kết thúc rồi, Ca Thiện theo dòng người đường rời , ra khỏi thôn Khảm Chu, nàng dựa theo lộ tuyến lúc trước thiết kế tốt chậm rãi tới, càng người càng ít, tới tới, đường chỉ còn mình nàng. Ca Thiện trong lòng lo sợ, mặt lại là , quốc sư hẳn là có thể tin được ?

      Lại lát, cũng có cái gì dị thường, Ca Thiện buồn bực, chẳng lẽ là hồ nhìn thấu kế hoạch của bọn họ?

      nghĩ ngợi, trời đột nhiên tối sầm, còn nổi lên trận gió, nhìn như muốn mưa, Ca Thiện khỏi buồn bực, hôm nay ra cửa nhìn trời cũng giống như sắp có trời mưa, thế nào lúc này nhìn như là sắp có mưa to?

      Ca Thiện còn chưa suy nghĩ cẩn thận, mưa rơi xuống, mưa to lại dầy hạt, nháy mắt liền xối ướt nàng, cũng may thân mình đất sét này phải thủ thuật che mắt bình thường, mới đến nỗi làm nàng hình.

      Ca Thiện bất chấp cái khác, thấy cũng có lôi điện, liền chạy nhanh đến dưới cây đại thụ nấp xuống.

      Ca Thiện vỗ vỗ bọt nước người, đột nhiên nghĩ đến cái gì, chẳng lẽ là vào chướng pháp của hồ ?

      Con hồ lúc cư trú ở Thanh Khâu bọn họ cũng ít lần khoe khoang ảo thuật của nó.

      Ca Thiện dấu vết mà che dấu biểu tình mặt, lẩm bẩm: “Thế này làm sao bây giờ, nếu đêm nay trở về, bị phu quân phát được rồi, sớm biết thế này tới!”

      Ca Thiện nôn nóng mà dưới tàng cây hai vòng, còn thêm: “Thôi, trở về quan trọng hơn, mưa xối xối .”

      Ca Thiện muốn , đằng sau lại có người vội vã chạy tới nữa, nhìn bộ dáng là thợ săn tuổi trẻ, lưng đeo cung tiễn.

      nhìn thoáng qua Ca Thiện bên trốn mưa, vẫn chưa chuyện lập tức chạy về phía trước.

      Ca Thiện biết người này có phải là hồ biến ra hay , hơi do dự, cũng theo chạy chậm sau lưng.

      Nam nhân chạy nhanh, lập tức liền thấy bóng, Ca Thiện trong lòng buồn bực, chẳng lẽ là nàng nghĩ sai rồi?

      Ca Thiện trong lòng , chạy về phía trước lúc, gặp được cái miếu rách nho , nam nhân nhìn thấy lúc trước kia cũng ở đó, đốt lên ngọn lửa ở trong miếu.

      Thế này Ca Thiện xác định, người nam nhân trước mắt này chính là hồ hóa thành.

      Nguyên nhân là thế này, trước đây lúc bọn họ thương thảo lộ tuyến, hoàn cảnh chung quanh thôn Khảm Chu đều nhìn lượt từ chỗ Địa Tiên địa phương, chung quanh đây tuyệt cái miếu rách như vậy.

      Ca Thiện giả ý tránh mưa, nhìn nhìn nam nhân nhóm lửa, nhấc chân rảo bước tiến vào miếu.

      Bước chân còn chưa rơi xuống, nam nhân trước, “Chỗ này ta chiếm rồi.”

      Ca Thiện nhút nhát sợ sệt lại thu chân, đánh bạo trả lời: “ phải rất rộng sao? Ta lại quấy rầy ngươi.” xong lại tiến vào.

      “Ngươi yên tâm, đợi mưa tạnh ta liền . Ngươi là thợ săn ở phụ cận ? Nhà liền ở trấn Tam Kiều, phu quân ta là Trần Thăng bán dầu mè ở trấn Tam Kiều.” Ca Thiện dối.

      Nam nhân sắc mặt tốt hơn ít, hỏi: “Sao ngươi mình người mạo hiểm mưa gió ở đường?”

      Ca Thiện hơi hơi đỏ mặt, cúi đầu hồi lâu mới đáp: “Ta… Ta gạt tướng công tới chùa Bồ Đề cầu tử.”

      Ca Thiện vừa ra lời này, nam nhân như suy tư gì, : “Nhà ta có cách hay tổ truyền, chuyên trị có thai, ngươi có muốn thử lần?”

      ? Nguyện ý, chỉ cần có thể mang thai ta thế nào cũng được.” Ca Thiện vội đáp, đối với trò giả vờ là bạch liên hoa thanh thanh bạch bạch, Ca Thiện là tiện tay làm ra ngay, nàng từng ít lần dùng những thủ đoạn này câu dẫn người ta song tu.

      Nam tử câu môi cười, từ trong ngực móc ra mảnh vải, : “Phương thuốc này là tổ truyền, thể dễ dàng cho người ta nhìn thấy, ngươi bịt kín mắt, ta lại lấy ra cho ngươi dùng.”

      Ca Thiện trong lòng yên lặng liếc trắng cái, chiêu này cũng chỉ lừa gạt tiểu nương thôi, mặt vẫn giả vờ rất khá, vội gật gật đầu, tiếp nhận mảnh vải trong tay , tự mình bịt kín mắt.

      “Nha! Ngươi cởi xiêm y ta làm gì?” Ca Thiện kinh hô.

      “Bí dược này nhét vào trong cơ thể ngươi mới có hiệu.” Nam tử , mạnh mẽ lột xiêm y Ca Thiện , bẻ chân nàng ra, nhìn chỗ phấn phấn nộn nộn kia, giống như xử nữ, nam nhân thấu lên hôn liếm, vừa liếm vừa giải thích: “Nơi này chặt, dược nhét vào được.”

      Ca Thiện trong lòng mắng nam nhân thúi, trong miệng xin tha : “Đừng… Đừng như vậy… Ta có tướng công…”

      Hồ ăn nước nữ tử ngon ngọt, ngửi nhân khí người nữ tử đành phải nuốt nuốt nước miếng, lâu gặp được thân thể thuần tịnh như vậy.

      Hồ phen môi lưỡi nỗ lực, Ca Thiện ướt thân.

      “Tiểu nương tử đừng nóng vội, bí dược này liền nhét vào cho ngươi.” Hồ vừa dứt lời, bí dược cứng cứng thô thô liền đưa vào trong cơ thể.

      Sa vào vui thích, hồ hoàn toàn nghĩ tới bọ ngựa bắt ve, chim sẻ ở phía sau, Mạc Ly bày ra kết giới bốn phía quanh nó, chỉ chờ bắt ba ba trong rọ.

      Vây khốn hồ li đực xong, Mạc Ly liền tìm Tuệ Giác pháp sư, muốn cùng luận đạo.

      Hồ li cái tại tuy là thân người, nhưng rốt cuộc là nghiệt, sợ hãi khí thuần dương người Mạc Ly, cùng Mạc Ly luận đạo hết sức, hơi có chút đứng ngồi yên, chút điển cố Đạo gia đều trả lời được, thấy Mạc Ly sắc mặt tốt, chỉ từ chối mấy ngày nay quá mệt mỏi, còn chưa hoãn lại.

      Mạc Ly theo lời , lại tiếp: “Nghĩ đến là lúc trước so đấu bị thương nguyên khí ?”

      Tuệ Giác pháp sư vội đáp hẳn là, lại biết vào lưới.

      Mạc Ly từ trong lòng lấy ra đạo hoàng phù, đưa cho : “Chân nguyên phù này khôi phục nguyên khí cực tốt.”

      “Đa tạ quốc sư.” Tuệ Giác pháp sư tiếp nhận phù chú, còn chưa phản ứng lại, chỉ nghe trong miệng Mạc Ly lẩm bẩm, phù chú trong tay đột nhiên lòe ra kim quang, như đoàn liệt hỏa, thiêu tay nó đau đến xương.

      Tuệ Giác pháp sư muốn ném phù chú trong tay, lại biết vì sao, phù chú vẫn dính chặt rơi.

      “Quốc sư, đây là chuyện thế nào?”

      Mạc Ly dừng chú ngữ, : “Lời này ta còn phải hỏi chủ trì mới đúng, ngươi vì sao giống nghiệt lại sợ hãi chú này như thế?”

      Tuệ Giác pháp sư giật mình, vừa chịu đựng liệt hỏa bỏng cháy đau đớn, vừa tìm lý do : “Quốc sư có điều biết, bần tăng nhiều năm trước bị nghiệt làm hại, thân thể bất đồng với thường nhân, pháp môn tu hành cũng bất đồng với người bình thường, căn bản tiếp thu được biện pháp bổ nguyên khí bình thường.”

      “Kỳ quái như thế, pháp môn tu hành ra sao mà chân nguyên phù cũng chịu nổi?” Mạc Ly biết còn cố hỏi, thứ cho nó cũng phải là chân nguyên phù, mà là thuần dương phù, trong đó rót vào khí thuần dương của , chuyên khắc tà, nếu phải hồn nó ở trong thân thể Tuệ Giác sớm bị thiêu đến hôi phi yên diệt.

      Tuệ Giác pháp sư đau đến ra lời, chỉ nghe Mạc Ly tiếp tục : “Chẳng lẽ là tu?”

      Tuệ Giác pháp sư sửng sốt, thần sắc hoảng loạn mà nhìn về phía , thấy cười như cười, khỏi trong lòng bồn chồn, vội bắt quyết triệu hoán hồ li đực tới hỗ trợ.

      vội, nó bị ta nhốt trong kết giới, ngươi cảm ứng được nó.” Mạc Ly , đứng lên, từ cao nhìn xuống nó, : “Nếu bây giờ người thúc thủ chịu trói, ta còn có thể tha cho ngươi mạng.”

      Nghe xong lời này, hồ liền biết bại lộ, trong lòng vừa chuyển, vội quỳ xuống dập đầu, xin tha : “Mong rằng quốc sư đại nhân khai ân, tiểu cũng là nhất thời hồ đồ.”

      “Ta hỏi ngươi, vài thập niên trước, Triệu gia ở Kim Lăng, thảm án nhà diệt môn chính là các ngươi làm?”

      “Cái này…” Hồ biết vì sao Mạc Ly hỏi đến chuyện Triệu gia ở Kim Lăng, nhất thời cũng biết nên hay .

      Mạc Ly thấy nó do dự, lại bắt đầu niệm chú, hồ ăn đau, vội : “Là chúng ta làm, nhưng mà là vì Triệu gia bọn họ khinh người quá đáng trước!”
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San28 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :