1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Sáng ngày hôm sau ra lưu kỳ chỉ muôn : đại nhân uy vũ :2one::2one:
      Mạc ly chắc chỉ muốn cho tức phụ vào tay áo, dấu mang :) :)

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      081. Đạo Khư chết thảm

      Lưu Kỳ nhìn chằm chằm Thu Nhuyễn Nhuyễn, dùng khuỷu tay chạm chạm Đạo Khư, hỏi: “Thải dương bổ cũng là tà thuật ?”

      Đạo Khư gật gật đầu, thải dương bổ còn tính là tà thuật, vậy tính là cái gì?

      bậy cái gì.” Mạc Ly mắt lạnh đảo đến, hai người vội dời tầm mắt.

      Kim Triều tiếng động cười đắc ý, phù chú vì sao lại mất hiệu lực, đương nhiên phải như hôm qua giải thích cho Mạc Ly, Tổ sư gia đây tự mình hạ chú sao lại dễ dàng phá giải như vậy, đương nhiên là cởi chuông còn cần người cột chuông, lão tổ tông tự mình giải.

      Đạo Khư bĩu môi, nhắc nhở Mạc Ly : “Ngươi phải cẩn thận chút, đừng bị lừa bởi mỹ nhân kế của tiểu quái vật, sớm hay muộn cũng hút cạn ngươi.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn vui, nàng gã đây là thế nào? Từ chỉ nhằm vào nàng, giờ còn châm ngòi quan hệ của nàng và tướng công, cho rằng nàng dễ khi dễ?

      “Khó trách phụ thân ngươi đặt tên cho ngươi là Cẩu Thặng, quả là miệng chó phun nổi ngà voi!” Thu Nhuyễn Nhuyễn hừ hừ với .

      “Há, Cẩu Thặng?” Lưu Kỳ nín được ôm bụng cười to.

      “Đờ mờ, lão tử diệt ngươi tiểu quái vật này!” Đạo Khư này thân thể suy yếu, gió lớn chút phải đỡ tường, ở trước mặt Mạc Ly còn muốn khi dễ tức phụ , chỉ sợ chưa kịp động thủ bị Mạc Ly tay ngăn chặn, đứng cũng đứng lên nổi. Đạo Khư từ bệnh tật ốm yếu, phụ thân liền đặt cho gã cái tên thô bỉ, Đạo Khư là đạo hào sau đó chính gã tự lấy, tên còn gọi là Cẩu Thặng.

      “Cứ chờ xem, sớm hay muộn ngươi cũng bị tiểu quái vật này hút cạn dương khí.” Đạo Khư muốn chịu thua .

      Kim Triều vươn gót chân đạp Đạo Khư, nhắc nhở: “Ngươi có còn muốn nhạc mẫu đại nhân ta giúp ngươi tu luyện?”

      Đạo Khư sửng sốt, cũng đúng nha, nháy mắt thay đổi sắc mặt, đẩy Mạc Ly ra, lấy lòng mà cười cười với Thu Nhuyễn Nhuyễn, “Là ta hươu vượn, Nhuyễn Nhuyễn muội muội chớ nên để trong lòng.”

      rồi từ túi Càn Khôn lấy ra chi đại nhân sâm đưa cho Mạc Ly, : “Huynh đệ ngươi vất vả, cho ngươi bồi bổ thân mình, đây chính là lão sâm ngàn năm, giá trị thiên kim.”

      A, vắt cổ chày ra nước nhổ lông, khó được.

      “Quốc sư ngươi đừng nghe Cẩu Thặng bậy, nhân sâm này hình người còn chưa thành, khẳng định phải ngàn năm, nếu ngươi cần ta lấy từ trong cung cho ngươi, bảo đảm tốt hơn so với của .”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn yên lặng che mặt, hôm qua nàng cũng biết chuyện thế nào, sao lại quấn lấy tướng công tới lần lại lần. đúng là giống như Đạo Khư thải dương bổ , ràng hôm qua lăn lộn lâu như vậy, hôm nay tinh thần lại càng tốt hơn ngày thường.

      phải chọn xong chủ trì rồi sao, chúng ta bao lâu nữa khởi hành?” Thu Nhuyễn Nhuyễn vội sang chuyện khác.

      “Nhuyễn Nhuyễn muội muội, lại chơi thêm mấy ngày, chờ hội chùa kết thúc rồi cũng chưa muộn.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn nhìn tướng công nhà mình, Mạc Ly biết Đạo Khư đạt mục đích bỏ qua, đơn giản gật gật đầu, coi như cho gã hoàn thành cọc tâm nguyện cuối cùng trước khi chết.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn thấy Mạc Ly gật đầu, cũng hỏi nữa.

      “Được rồi, ăn cơm sáng thôi.” Mạc Ly , tay kéo Kim Triều, tay ôm tiểu tức phụ.

      Đạo Khư muốn đuổi theo, bị Lưu Kỳ vẻ mặt cười xấu xa ngăn đón, “Ta đạo trưởng, ngài lập tức chết, các phàm vật đó ngài đều dùng được. Có bảo bối gì bằng đều cho ta , chờ ngươi chết rồi, ta đốt cho ngươi vàng bạc tài bảo, cung điện mỹ nhân, thế nào?”

      Đạo Khư vừa định nhổ vào mặt , nghe đến nửa câu sau liền nhịn, cũng đúng, bất quá cho như vậy khỏi quá tiện nghi.

      biết bọn họ chuyện cái gì, tóm lại xong hai bên đều rất vui sướng.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn còn rối rắm mình đây có phải là thải dương bổ , Mạc Ly cũng nghĩ rốt cuộc là chuyện như thế nào, nhưng so với thải dương bổ càng như là dương song tu.

      Hai vợ chồng lôi kéo lão tổ tông hỏi nửa ngày, mới làm ràng trạng huống, chỉ là dương điều hòa mà thôi, vì phù chú áp chế khí đột nhiên bị phá, khí nguyên bản bị áp chế toàn bộ trào ra, mới có thể như thế, chậm rãi điều hòa là bình thường.

      Phù chú áp chế khí tuy tốt, nhưng cũng có chỗ tệ, khi giải chú, khí phản phệ, nếu áp chế được nhập ma. Lão tổ tông tính thời gian giải chú, vừa lúc là Đoan Ngọ, là ngày dương khí thịnh nhất, cũng là lúc dương khí người Mạc Ly nặng nhất, mới có thể ngăn chặn.

      Hội chùa Chùa Bồ Đề thực náo nhiệt, tuyển xong chủ trì, đường vào thôn Khảm Chu liền khôi phục nguyên dạng, bá tánh thôn trấn chung quanh đều có thể tới tham dự hội chùa này, Thu Nhuyễn Nhuyễn mang nón màn che ở trong đám người có chút khó chịu, chỉ cùng bọn họ đường dạo ở phố liền về.

      Vào cửa gỡ xuống nón màn che Thu Nhuyễn Nhuyễn liền ngây ngẩn cả người, nàng thấy hồn trạng của Đạo Khư bay ở giữa trung, tránh Mạc Ly, sợ hãi dương khí người .

      “Sao ngươi lại chết rồi?” Thu Nhuyễn Nhuyễn hỏi.

      “Việc này ra rất dài, để cho Mạc Ly nhanh chóng hiểu , ta có chuyện quan trọng muốn cho .”

      “Ngươi , ta nghe.” Mạc Ly .

      “Chiêu Giác pháp sư chết có quan hệ với Tuệ Giác pháp sư, là ông ta dùng nhiếp hồn thuật khống chế Tuệ Quả.” Đạo Khư lời này làm Mạc Ly nhíu mi.

      Lưu Kỳ nhìn thấy nghe được, tò mò đến chịu nổi, chỉ đành cầu Thu Nhuyễn Nhuyễn cho nghe, nghe xong cái này, câu đờ mờ liền nín được.

      “Lưu Kỳ an tĩnh, Đạo Khư ngươi tỉ mỉ lần.”

      “Hôm nay cùng các ngươi tách ra rồi, ta liền Tư Quá Nhai, muốn hỏi lại Tuệ Quả về chuyện Chiêu Giác pháp sư, nghĩ tới Tuệ Giác pháp sư cũng ở chỗ này. Khi ta đến chỗ đó vừa lúc nghe thấy ông ta niệm chú khống chế Tuệ Quả. Là ông ta thi nhiếp hồn thuật với Tuệ Quả, dùng nhiếp hồn thuật xúi giục Tuệ Quả tự sát, từ trong miệng ông ta, gã mới biết được nguyên nhân chân chính Chiêu Giác pháp sư tử vong.”

      Tuệ Quả thích Tú Tú tuy giả, nhưng Tú Tú cũng phải là thích , là Tuệ Giác pháp sư dùng nhiếp hồn thuật mê hoặc , sửa chữa ký ức, làm cho rằng Tú Tú cùng với là tình đầu ý hợp, lưỡng tình tương duyệt, bị Chiêu Giác pháp sư bổng đánh uyên ương, mới có chuyện trả thù về sau. Mà hết thảy này đều là bởi vì hai con hồ mấy năm trước.

      Hai con hồ ly này gây tai họa cho nương tử tú tài, tú tài tuy được cao tăng chùa Bồ Đề cứu, nhưng trong đó con hồ ly đực đào tẩu, con hồ ly cái thân chết rồi, linh hồn bám vào người tú tài suy yếu, may mắn tránh được kiếp. Sau đó hồ cắn nuốt linh hồn tú tài, khống chế thân thể tú tài, trộm liên hệ lại với con hồ ly đào tẩu, hai con mưu đồ bí mật ra vở diễn như thế, muốn huỷ hoại chùa Bồ Đề, để báo thù năm đó.

      “Ngươi chết như thế nào?” Mạc Ly hỏi gã.

      đến cái này tức, đều tạiTư Quá Nhai quá trống vắng, ta nghe lén sợ bị phát , chạy vội , nhưng thân thể được, chưa chạy hai bước bị Tuệ Giác đuổi kịp, ta hoảng hốt liền dẫm vào chỗ trống, ngã xuống vực sâu vạn trượng, rơi cái thảm nỡ nhìn.” Đạo Khư , biến hóa chút, biến thành bộ dáng khi chết, tức khắc dọa Thu Nhuyễn Nhuyễn sợ nhắm mắt lại.

      Mạc Ly vung tay lên, thu gã vào bình ngọc , giao cho Thu Nhuyễn Nhuyễn, đưa kim tiên ra hỏi: “Con hồ ly đào tẩu chính là trốn ở Thanh Khâu?”

      Kim tiên gật gật đầu, quấn lên cổ Lưu Kỳ cái, Lưu Kỳ liền hôn mê, bao lâu Lưu Kỳ tỉnh lại, vội : “Con hồ đó giả mạo tên tuổi hồ tiên Thanh Khâu lừa cho Cửu Thần Cung dưới đều cung phụng là đại tiên.”

      @Tiểu Ly 1111 chờ truyện hoàn, ta nhắn mod chuyển ruby thể nha!
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San29 others thích bài này.

    3. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      lâu rồi ol, hành trình ở chùa Bồ Đề này dài á.
      heavydizzy thích bài này.

    4. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      okie okie xie xie @heavydizzy hí hí :yoyo45:

      nhân quả của vụ này xoay 800 vòng luôn á :)))) tưởng tới Tuệ Quả là lòi ra chân tướng rồi, nhưng , xoay thêm 1 vòng Tuệ Giác, rối não giờ phải đọc lại chương trước nối qua luôn á :))))
      Bebj91, levuongheavydizzy thích bài này.

    5. KY_BIBG

      KY_BIBG Well-Known Member

      Bài viết:
      314
      Được thích:
      390
      Tình tiết ngày càng chuyển biếng , vốn dĩ đào ra được 1 chuyện cứ tưởng đó chính là chân tướng rồi , nhưng chân tướng nó lại nằm sau 3-4 lớp chân tướng khác =D]]]]] . Xoay mòng mòng với tác giả luôn
      Tiểu Ly 1111heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :