1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau khi nữ chính tỉnh lại - Giang Sơn Thương Lan (42/104)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hoa bé nhỏ

      Hoa bé nhỏ Active Member

      Bài viết:
      145
      Được thích:
      153
      Màn ra mắt quá chói rồi đó Vương Nữ ơi :yoyo60:
      thuann thích bài này.

    2. HanhDao

      HanhDao New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      8
      Chị chuẩn bị khiến cả quốc gia phải quỳ gối!
      Hóng màn gặp lại nhau của 2 ‘ cha con’ , chắc a nhà nội tâm xấu hổ, lo lắng, nhưng mặt vẫn ‘ liệt’ :)) ý nhỉ?... mong đợi ghê.
      Chris_Luuthuann thích bài này.

    3. Chalychanh

      Chalychanh Active Member

      Bài viết:
      128
      Được thích:
      142
      Đến lúc đánh cho dân chúng thấy nè.
      thuann thích bài này.

    4. Huỳnh Thượng Hỷ

      Huỳnh Thượng Hỷ Active Member

      Bài viết:
      148
      Được thích:
      204
      Nữ hiệp! Xin nhận lạy*chắp tay*
      thuann thích bài này.

    5. thuann

      thuann Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      3,521
      Chương 39: Tên Thủy tổ này giả vờ đứng đắn (15)

      Edit: Sil
      Beta: Úng


      Những người khác ngờ Tang La đột nhiên mở cửa xuống xe, lúc đó họ chỉ chú ý tới Con bệnh Huyết tộc mũi xe mình, tay Quân phản loạn cũng sở hữu loại vũ khí có thể đối kháng với chúng. Họ ngay lập tức rút súng ra, xả tràng đạn về phía Con bệnh Huyết tộc, nó trúng đạn nhưng bị thương ở chỗ hiểm nên liền chạy trốn.

      Lúc này, họ mới nhận ra bên ngoài có chuyện gì, định xuống xe cứu người ngay lập tức.

      Eno thể chặn Tang La lại, lúc này thấy họ định xuống xe liền vội vàng kêu lên: "Các người xuống xe lúc này bị Ainold vậy kín lại !" Tang La xuất ở đây, rất nhanh phía Ainold nhận được tin, đến lúc họ có muốn chạy cũng kịp nữa.

      Nhưng 4 quân phản loạn lại như nghe được lời của ta, hoàn toàn dừng lại phút nào, cầm theo vũ khí xông ra.

      Trong xe chỉ còn lại Eno và Annie, cả hai đều do dự.

      Eno là Huyết tộc đời thứ hai, nếu ta ra tay tất nhiên có thể cứu được rất nhiều người. Nhưng hôm nay ta lại lén lút dẫn Tang La , Ainold cũng rất có thể sửa lại được USB, xem được thứ bên trong đó. ta dù có ra ngoài cứu được rất nhiều người chăng nữa Ainold cũng tha cho . Vậy nên chuyện ta cần làm hơn chính là nhanh chóng rời nơi này mà gây chú ý chứ phải xuống xe cứu người.

      Eno nghĩ như vậy còn Annie lại cãi cọ với Tạ Vi Vi trong đầu.

      “Có quá nhiều Con bệnh Huyết tộc, hơn nữa tất cả đều trong thời kỳ đỉnh, tôi hoàn toàn thể đối phó được, ra ngoài chỉ có mỗi đường chết. Vả lại Tang La còn mạnh như vậy, tôi ra ngoài cũng chỉ nổi bật thêm vẻ yếu ớt ! Tôi ra, chết cũng ra !”

      “Ngu xuẩn ! Đừng quên phải lấy được niềm tin của các nhân vật thay thế Tang La ! nay ra thêm chân, Tang La nhận hết công lao, lúc đó sao có thể tranh giành khí vận với ta được ?! Người của Chính phủ đến ngay, chỉ cần kiên trì trong thời gian ngắn là đủ rồi !” Tạ Vi Vi hổn hển vì tức.

      , !” Mặt Annie trắng bệch, sợ sắp chết, thế nào cũng chịu xuống xe. Sở dĩ lần trước ta có thể đánh nhau với Con bệnh Huyết tộc nọ dựa kịch bản của Tạ Vi Vi hoàn toàn là vì trước đó ta biết Con bệnh Huyết tộc khủng bố như thể nào, biết sợ. Nhưng nay ta gặp rồi, tất nhiên là sợ.

      Tạ Vi Vi điên tiết , cuối cùng chỉ có thể hướng mắt lên người Tang La, nham hiểm nghĩ, giá như ta trực tiếp bị Con bệnh Huyết tộc xé xác tốt biết mấy... Nó đột nhiên nghĩ tới điều gì, ý nghĩ độc ác dấy lên. Tuy số điểm ban đầu của nó đủ, nhưng là Hệ thống, nó có thể nợ cửa hàng khoản . Nó nhớ ra trong cửa hàng có món rất tốt, rất phù hợp để dùng cho tại.

      Toàn bộ vũ khí chống Con bệnh Huyết tộc thị trường đều được bán ra qua trang web chính thức của chính phủ, số lượng có hạn nên phải ai cũng có thể mau được, chỉ những người sở hữu giấy chứng nhận của thợ săn Con bệnh Huyết tộc mới có thể sử dụng mã số giấy chứng nhận để mua. Bởi vì nếu theo học kỹ thuật săn Con bệnh Huyết tộc có vũ khí cũng vô dụng. Gần đây Quân phản loạn tìm ra bí mật của những vũ khí này, nhưng do nguyên liệu rất khó tìm ra nên họ vẫn gặp phải vấn đề về vũ khí. Vì vậy, vũ khí người 4 Quân phản loạn này chỉ có súng ngắn và dao găm.

      Rất nhanh hết loại đạn đặc biệt, chỉ có thể chuyển sang dùng dao găm.

      Dao găm đủ sắc, kỹ thuật của họ cũng rất tốt, nhưng chiến đầu với Con bệnh Huyết tộc lại dễ như vậy.

      nhai kẹo cao su chém vài nhát lên Con bệnh huyết tộc tập kích và mấy người lớn trẻ được che ở đằng sau. Nhưng cũng chỉ là mấy vết cắt mà thôi, vết thương của Con bệnh khép lại, song cũng chẳng ảnh hưởng gì mấy lên động tác của nó.

      thở dốc, bàn tay nắm dao găm khẽ run lên. Người sau lưng lại càng hoảng sợ, bọn họ đều rúc sau lưng , như thể đám gà con sợ bị chim ưng tha .

      Trong thời điểm mọi người sợ hãi xô đẩy nhau, khi con bệnh lần thứ hai tập kích từ bên sườn, bị đám người hoảng hốt che ở phía trước như tấm khiên, còn bị đùn ra cái. ngay lập tức trợn mắt, cảm giác như cái chết sắp đến.

      Đúng lúc này, bóng người mảnh khảnh đột nhiên xuất từ phía sườn, che trước mặt , ánh kiếm lạnh lẽo chợt lóe qua, sau đó liền biến mất. nhai kẹo cao su còn chưa kịp phản ứng, chưa chuẩn bị mặt bị phun đầy máu tanh.

      WTF...

      mím môi, vội lau mặt bằng ống tay áo, đờ, máu hôi chết được, may mà vi-rút này lây qua máu mà người mình có vết thương hở.

      Ánh mắt của đuổi theo Tang La, thấy vung dao tàn nhẫn chém xuống vừa nhanh vừa chuẩn như chém củ cải. vừa ao ước có được kỹ thuật có thể là có tính mỹ học kia lại vừa ao ước đến thanh kiếm kia nọ. Thanh kiếm kia là cái thứ gì vậy ? Quá sắc bén !

      Kiếm của Tang La tất nhiên là đánh đâu thắng đó. đời này chỉ có Huyết tộc mới có thể đối kháng với Huyết tộc, vậy nên nguyên liệu đặc biệt được thêm vào vũ khí chống lại Con bệnh Huyết tộc ra chính là những thứ người Huyết tộc. Nguyên liệu được thêm vào là thứ có giá trị dinh dưỡng gì trong thế giới loài người như tóc, móng tay của Huyết tộc được xay thành bột. Nhưng chỉ riêng thứ đó thôi cũng đủ để tiêu diệt Con bệnh Huyết tộc rồi.

      Mà thanh kiếm tay Tang La này lại được thêm vào máu của Thủy tổ Huyết tộc là Ainold, dù là Huyết tộc đời thứ hai cũng có thể bị thanh kiếm gây thương tích, huống chi là Con bệnh Huyết tộc.

      Tang La giết rồi lại giết, đột nhiên tình cờ cảm nhận được có gì đó sai sai, bèn nhíu mày, thế nhưng tình cảnh trước mắt cho phép dừng lại suy nghĩ. đột nhiên phát ra mình cần chạy quanh quanh cứu người như trước nữa, vì những Con bệnh Huyết tộc kia dường như đều để mắt đến , tất cả đều nhào tới.

      Tuy hiểu vì sao, nhưng thế cũng đúng lúc.

      "Các người dẫn họ lánh nạn !" Tang La nhìn sang nhai kẹo cao su và ba Quân phản loạn khác.

      Ba người họ vốn định đến đây giúp , nhưng trong tình huống này xem ra họ cũng chỉ tổ vướng chân, vì vậy bèn xoay người làm những việc trong khả năng của mình.

      ...

      số lượng lớn những Con bệnh Huyết tộc đột nhiên xuất quảng trường, nhưng cảnh sát của cả thành phố rời khỏi vị trí, tạo nên lỗ hổng, thể ngay lập tức cắt cử đủ nhân lực đến đó cứu người.

      Mà chuyện xảy ra quảng trường rất nhanh bị đám người ở các cao ốc xung quanh quay lại đăng lên mạng, rất nhanh truyền ra khiến cả đất nước đều biết đến, thậm chí còn có vô số trực thăng được các Đài truyền hình cử . Cử máy bay người lái còn được, những cho trực thăng có người lái tới hiển nhiên là quá thiển cận. Họ vừa bay đến khu vực xung quanh quảng trường, Con bệnh Huyết tộc liền từ cây phi lên, nhảy một cái phi lên chiếc trực thăng , quay phim ở đó bị tóm lấy, phóng viên rơi xuống, trực thăng rất nhanh rơi xuống vỡ tan tành.

      Cảnh tượng này được máy bay người lái của đài khác ghi lại, dân mạng ai sợ đến trắng cả mặt.

      Máy quay tự động tiếp tục ghi hình chiếc trực thăng rơi đó nữa, nó chuyển hướng sang quảng trường, bay về phía trung tâm của kiện.

      Hôm nay là ngày chủ nhật, rất nhiều người được nghỉ học nghỉ làm, rất nhiều ở trong quảng trường hay ở đường, đường đặc kín đám người vì xe cộ mà bỏ xe chạy trốn, cũng có người trốn trong xe dám động đậy chút nào, máu và thi thể ở khắp nơi. Con bệnh Huyết tộc nhảy loạn xung quanh, sau đó, mọi người chú ý tới bóng người cũng chạy loạn xung quanh, hiển nhiên đó phải Con bệnh Huyết tộc, bởi vì bóng người đó chạy tới nơi nào đám người gặp nguy hiểm về tính mạng ở đó đều sống sót, nguy cơ được giải trừ.

      “Là, là người phụ nữ !!”

      giỏi !!”

      biết có phải hành động của hấp dẫn chú ý của những Con bệnh Huyết tộc khác hay mà đột nhiên bọn chúng cứ như bị thu hút, đám Con bệnh vốn tản ra khắp nơi bỗng tụ lại, vọt về phía .

      Rất nhanh sau đó, mọi người liền nhìn thấy hầu như toàn bộ mặt đất quảng trường vào lúc đó đều bị bao phủ bởi máu, vừa thấy được cảnh này ai nấy đều giật thót. Nhưng thứ càng đáng kinh ngạc hơn là ở giữa quảng trường đẫm máu đó, thiếu nữ bị Con bệnh Huyết tộc vây quanh, bộ quần áo người bị máu nhuộm đỏ, khuôn mặt cũng bị phun lên đến loang lổ máu. Thế như tay vẫn cầm thanh lợi kiếm, thoáng hổn hển, con ngươi đen giữa mặt đất đỏ tươi càng thêm sắc bén, hề sợ hãi chút nào.

      Bên cạnh là rất nhiều xác Con bệnh Huyết tộc, mà phía sau những nhân loại bình thường lại có được cơ hội tạm nghỉ và chạy trốn.

      Đám người ở Vương cung nhận ra Tang La qua thanh kiến tay , thế là Ainold cũng ngay lập tức nhìn thấy kênh phát sóng trực tiếp.

      Thấy được dùng hết sức mình, chiến đấu dũng, trong khoảnh khắc này đôi mắt kiên định hề sợ hãi kia còn tràn ngập vẻ chính nghĩa, khiến đầu gối như nhũn ra, vừa nghĩ tới bảo vệ cho đám nhân loại yếu ớt vô dụng kia, đôi mắt đỏ u dậy sóng ngầm, nguy hiểm mà điên cuồng, bọn chúng có tư cách gì mà có thể khiến làm vậy vì chúng ? thứ vô hình đột nhiên bùng lên từ trong cơ thể , toàn bộ thủy tinh trong lâu đài đều vỡ vụn.

      rất nhanh biến mất trong Vương cung.

      Binh lính Huyết tộc cũng lên đường từ sớm, xuất phát trước Ainold mười mấy phút, nhưng Ainold vẫn tới đó sớm hơn bọn họ bước.

      Tang La chỉ cảm nhận được mùi hương thanh khiết quen thuộc lướt qua chóp mũi, nhanh đến mức chỉ trong chớp mắt, đám Con bệnh Huyết tộc vây quanh liên tiếp ngã xuống. Chỉ trong mấy giây ngắn ngủi mà ai trong chúng còn đứng được.

      Vị Quân vương tóc bạc máu lạnh đứng trước mặt Tang La, cả người là máu và mồ hôi, mệt đến mức còn hổn hển, người ngợm bẩn thỉu. ngẩng đầu nhìn Ainold, đối mặt với đôi mắt đỏ u kia.

      Đam dân mạng còn trợn mắt há mồm, họ nhận ra mái tóc bạc dài, bộ quân trang hoa lệ kia, thậm chí qua màn hình cũng cảm nhận được áp lực đến từ bề . Là Quốc vương, sai, chắc chắn là Quốc vương !

      Dân mạng bắt đầu lo lắng cho an toàn của vị hùng của họ, nhưng hoàn toàn ngờ lại thấy được Quốc vương lấy khăn tay ra, bắt đầu cẩn thận nhàng lau mặt cho !

      … Hả ??

      Hết Chương 39.
      Chalychanh, Hoa bé nhỏ, Mollisac13 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :