1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau khi nữ chính tỉnh lại - Giang Sơn Thương Lan (42/104)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chalychanh

      Chalychanh Active Member

      Bài viết:
      128
      Được thích:
      142
      Cập nhật tình hình cho dân chúng biết.
      thuann thích bài này.

    2. Nhok_Njco

      Nhok_Njco Active Member VIP

      Bài viết:
      96
      Được thích:
      119
      Đọc lèo nguyên đêm đọc hết thế giới.
      Cám ơn bạn edit nghen =D
      Cùng chờ thế giới thứ hai thứ ba và các thế giới tiếp theo nà *tung hoa*
      levuongthuann thích bài này.

    3. thuann

      thuann Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      3,521
      Chương 33: Tên Thủy tổ này giả vờ đứng đắn (9)

      Edit: Sil


      Ainold nhìn bài đăng Weibo đầu tiên của Tang La, lòng sửng sốt. Ngay sau đó, nỗi hờn dỗi tích tụ lại trong ngực đột nhiên biến mất, đồng thời cũng sản sinh ra cảm giác ngọt ngào bay bổng khác.

      Tang La đăng Weibo xong, cất điện thoại . Khi quay đầu lại, Ainold thu lại điện thoại của mình, khuôn mặt cũng lộ ra cảm xúc, cứ như chưa hề làm gì vậy.

      Tang La vờ như thấy, mỉm cười với , "Cha, con thay đồ thể thao nhé."

      "Ừm."

      Tang La liền nhàng chạy vào phòng giữ quần áo.

      Thấy biến mất sau cửa, Ainold kìm được lại lấy điện thoại ra, chăm chú nhìn vào bài đăng Weibo kia. phát ra trong khoảng thời gian ngắn như vậy mà phía dưới có mất trăm bình luận, vừa nhấn vào xem, phần đầu đều là Weibo của mấy ban ngành trong Chính phủ, các đài truyền hình tin tức lớn và mấy nhân vật khổng lồ mà biết, có quá nhiều Weibo lớn mang dấu V nên kéo xuống vẫn thấy được bình luận của dân mạng bình thường. Song khi thấy những người này chỉnh tề, cung kính hành lễ với Tang La, Ainold nhìn còn tính là hài lòng.

      Tang La rất nhanh đổi sang bộ đồ thể thao màu xanh nhạt thanh tân lại ngọt ngào, "Con xong rồi ! A, chờ chút, còn phải buộc tóc nữa."

      Tang La lại xoay người gọi hầu chờ ở ngoài vào buộc tóc cho , cái hất đầu nọ khiến đuôi tóc của tỏa ra cỗ hương thơm, như bắn thẳng vào mặt Ainold.

      Ainold cứ đứng đó nhìn hầu cầm lược chải qua mái tóc đen nhánh mềm mại của Tang La, sợi tóc nhìn giống như tơ lụa kia lướt qua các kẽ ngón tay, xem ra cảm giác rất tuyệt. Sau khi chải lúc khiến những sợi tóc tu vào nhau, giơ lên sau đầu, rồi lại cột lại mấy lần bằng dây buộc tóc, trông rất đơn giản.

      "Được rồi."

      " thôi." Ainold cất bước rời trước.

      Tang La vài bước đuổi theo, chẳng hề sợ hãi chạy đến song song với . Ainold khẽ rũ mắt là có thể nhìn thấy phần đuôi tóc vung qua vung lại tung lên hạ xuống của . Ngón tay kìm được khẽ vuốt lên.

      Muốn luyện kỹ thuật trước hết cần tăng cường thể năng, đây cũng là thứ Tang La cần nhất nay, sức bền của cơ bắp phải tối mới có thể phát huy những thứ trong đầu được. Vậy nên ra Ainold cũng cần với trong các bài tập ở giai đoạn đầu.

      Tang La biết trong lòng nhưng lại giả vờ biết.

      Khu vực rèn luyện thể năng cũng phải phòng tập thể hình, phòng tập thể hình trong Vương cung ra là cho nhân viên rèn luyện thân thể, Huyết tộc chẳng hề cần những thứ đó. Nơi Ainold dẫn chính là trường tập của Quốc vương Quân. Sân tập này thoạt nhìn trông vô cùng bình thường, bãi tập ở giữa, vòng ngoài là đường chạy đỏ, ngoại trừ việc đặc biệt lớn dường như cũng chẳng có gì đặc biệt.

      Nhưng là quân đoàn mạnh nhất dưới trướng của Ainold, hiển nhiên trường tập này chứa rất nhiều thứ khác. Khi bắt đầu chạy bộ cổ chân cổ tay Tang La có đeo những chiếc vòng trí tuệ nhân tạo, 4 chiếc vòng này theo dõi tình trạng cơ bắp và nhịp tim của trong lúc vận động, rồi nhắc tăng tốc hay giảm tốc, đường chạy nano dưới chân căn cứ vào thông tin do chiếc vòng tay đưa ra để tự động điều chỉnh độ cong, tăng giảm độ khó, bảo đảm mỗi khối cơ bắp đều được rèn luyện hợp lý nhất, lãng phí bất cứ giây phút nào. Lúc cần thiết thậm chí còn có thể điều chỉnh sang chế độ leo núi hoặc leo vách núi...

      Ừm... Vậy nên mà , ra hoàn toàn cần có Ainold.

      Tang La nghĩ, vừa chạy vừa quay đầu nhìn Quốc vương đứng bên ngoài đường chạy nhìn , cảm nhận được đôi mắt của vẫn dính ở người , khóe miệng kìm được cong lên.

      Trong trường tập Quốc vương và Vương nữ có thể thong dong tập luyện, còn cảnh náo nhiệt mạng lại có thể là kịch liệt.

      Người trước tiên truy cập, nhấn like, bình luận tất nhiên là Weibo của các công ty truyền thông xã hội lớn, người cướp được lượt đầu nhưng giành được vị trí thứ hai là Weibo của bộ phận quan hệ ngoại giao của Vương cung, theo sát phía sau chính là Weibo của các tổ chức lớn trong Chính phủ, các nền tảng tin tức trung ương lớn,v..v, tất cả đều là các tài khoảng có hơn trăm triệu lượt quan tâm. Dân mạng đầu tiên là còn chưa kịp phản ứng, chỉ thấy sao đột nhiên các tài khoản Weibo lớn đều chia sẻ cũng bài đăng Weibo, sau khi định thần nhìn kỹ lại... Hả ? Đôi mắt lồi ra, cái gì cơ ?!

      Thông tin xác minh thân phận là gì ? Vương nữ Tang La của Vương thất ?! WTF WTF WTF !!! hay giả thế ? Đùa sao ? , , , đến cả bộ phận quan hệ ngoại giao của Vương cung cũng đều chia sẻ rồi hành lễ ! cách khác, là ! !! Đó !

      Vậy nên Công ty mạng xã hội cũng sớm thông báo cho toàn bộ nhân viên tăng ca, chuẩn bị nghênh chiến tốt, nhưng khi mạng thực nổ tung, họ vẫn cảm thấy bản thân vẫn chưa đủ chu toàn, ít nhất nên thuê thêm mấy máy chủ nữa, họ còn dự đoán quá thấp mức độ bùng nổ lưu lượng.

      Đây chính là vị Vương nữ của Vương thất khiến mọi người đầy hiếu kỳ, là người đầu tiên của Vương thất trong lịch sử đăng ký tài khoản cá nhân mạng xã hội, các tài khoản Weibo lớn đều theo dõi và đến hành lễ, đám nhân vật công chúng lớn lớn bé bé, Ảnh Đế, Diễn viên hạng A, Tiểu thịt tươi, Tiểu hoa hot, vân vân và mây mây, từ siêu sao hạng A đến diễn viên hạng xoàng, ai dám làm gì chứ ? Chưa kể mọi người còn vô cùng hiếu kỳ với bất cứ chuyện gì của Vương thất, còn cực kỳ ngưỡng mộ Huyết tộc, lại là Vương nữ của Vương thất, có quyền thừa kế giống như Eno, nhỡ đâu sau này là Nữ vương của đất nước này đấy !

      Trong lúc, như quả cầu tuyết càng lúc càng to ra, mạng như thể cả sông lớn lẫn sông đều tập trung ào ào chảy về tài khoản của Tang La, số lượng người theo dõi, chia sẻ, like và bình luận cùng bùng nổ, tăng lên trong mỗi giây đều là mấy vạn.

      Cho dù thoát mạng, những người nhìn được tin này cũng kìm được muốn rêu rao với bạn bè đồng nghiệp xung quanh, người lên mạng lại kêu tiếng “WTF” rồi vội vàng lên mạng quây lại quan sát Vương nữ và kiện lớn này, vậy nên đương nhiên là sập máy chủ, nghẽn mạng, dân mạng điên cuồng truy cập rồi lại bị đẩy ra, có thể là vỡ đầu chảy máu...

      Eno và Annie ở bệnh viên tất nhiên rất nhanh cũng biết đến chuyện Tang La lập tài khoản cá nhân, sau khi Eno biết được chuyện này liền nhíu mày, ta chưa từng xem Tang La như đối thủ, vậy nên điều đầu tiên Eno nghĩ tới phải có càng nhiều người dân ủng hộ Tang La, ta càng có địa vị trong Huyết tộc, mà lo lắng phát ngôn những lời hợp quy cách mạng, tổn hại đến uy nghiêm của Vương thất.

      Vậy nên ta ngày lập tức đứng dậy ra khỏi phòng bệnh gọi điện cho Tang La, muốn đóng tài khoản lại. Nhưng Tang La lại mang điện thoại ra ngoài, vậy nên ai nhận máy.

      Annie lại vẫn chen vào được, vậy nên hoàn toàn nhìn thấy được tình huống rầm rộ mạng.

      “Đừng gấp, có hơn 100 triệu fan, ta dù có là Vương nữ của Vương thất cũng thể ngay lập tức có được 100 triệu người hâm mộ.” Tạ Vi Vi . Cho dù minh tinh nổi có lập tài khoản, tất cả các fan đều biết tới tin này, cũng vào theo dõi, ít nhất cũng phải mười ngày nửa tháng số lượng mới tăng lên.

      Trong khoảng thời gian này, Annie tiếp tục có thêm fan nhờ những đoạn phim tiếp theo mà họ tỉ mỉ tính toán, thậm chí chỉ cần chương trình này còn tiếp diễn, người hâm mộ của Annie ngừng tăng lên. Tang La là Vương nữ, thể tùy tiện ra mặt, phát ngôn cũng cần phải chú ý rất nhiều, nghĩ thế nào cũng thể sánh được với được Annie.

      Annie nghe nó vậy liền bớt căng thẳng chút, từ khi được hưởng cảm giác thành danh sau đêm, nay ta hoàn toàn coi Tang La là đối thủ cạnh tranh, giống trước kia thỉnh thoảng thấy nhân vật là Tang La và thế giới này chẳng có gì to tát nên quá quan tâm. nay ta như thế ngôi sao trong giới giải trí, chỉ lo đối thủ cướp fan, tài nguyên hay độ hot của mình.

      Vài tiếng sau, Annie nhiều lần cố gắng lên mạng kiểm tra, nhưng tốc độ mạng ở bệnh viện đúng là tốt, chẳng sao vào được, dùng mạng của mình vì tín hiệu tốt nền càng .

      Đợi đến tận nửa đêm, khi đám cú đêm bắt đầu để điện thoại xuống ngủ, mạng nghẽn bắt đầu thông thoáng, Annie mới truy cập được. Chẳng cần tìm, 10 Hot search đầu đều liên quan tới Tang La.

      # Vương nữ Tang La #

      # Chữ của Quốc vương #

      # Kế hoạch huấn luyện quá tỉ mỉ #

      # xem Weibo nào được thổi phồng đẹp nhất #

      # Cả giới giải trí hành lễ #

      # Người đám bình xịt* dám xịt #

      *) Bình xịt: Ngôn ngữ mạng, chỉ những kẻ chanh chua ngang ngược, phê phán vô căn cứ, chỉ trích mắng chửi lung tung mạng.

      (Nguồn: Baidu)


      ...

      ...

      Hot search # Annie # bị đẩy sang góc.

      Annie thấy vậy cũng cảm thấy ổn, truy cập vào tài khoản của Tang La, vừa nhìn vào số người theo dõi suýt nữa thổ huyết.

      Tang La V, theo dõi 0, được theo dõi 1.077 tỉ

      Chỉ đăng Weibo, 200 triệu lượt chia sẻ, 2,1 tỉ bình luận, 500 triệu lượt thích.

      Đây là số lượng thần thoại trong tất cả các mạng xã hội, đồng thời cũng thấy được trừ khi Quốc vương lập tài khoản, nếu trong mấy chục năm gần như có nhân vật của công chúng nào có thể phá được kỷ lục này. Hơn nữa đây cũng phải là số lượng cuối cùng, số liệu vẫn còn tăng lên, cho dù đến đêm khuya mà cứ mấy phút vẫn tăng lên mấy chục nghìn.

      Tạ Vi Vi thấy được con số này, ngay lập tức nghẹn ngào. Đầu óc nặng nề cứ như bị ai đó đánh cho gậy, Hệ thống cũng thoáng bối rối, cảm giác nghẹt thở quen thuộc xông lên não, nó đột nhiên nhớ lại cảm giác ở thế giới thứ nhất khi cho dù nó có nỗ lực như thế nào, Văn Yến Quân đều hề lay chuyển, tiến độ chinh phục cũng tăng lên, thậm chí còn giảm xuống mang đến nỗi tuyệt vọng và suy sụp.

      Nhưng vì nay Annie còn suy sụp hơn, vậy nên rất nhanh Tạ Vi Vi tỉnh lại.

      “Bình tĩnh, đây chỉ là bất trắn thôi.” Tạ Vi Vi khôi phục lại khẩu khí bình tĩnh và coi thường khi tất cả đều bị nó nằm trong lòng bàn tay: “Tang La là mèo mù gặp phải cá rán, nhắc đến Ainold nên mới được như vậy.”

      Thân phận của Tang La quả thực rất đặc biệt, có thể chấn động rất lớn, nếu có Ainold thêm vào trong khoảng thời gian ngắn như vậy thể đến được mức đó. Là Thủy thổ Huyết tộc thống trị đất nước này được hơn 3000, tâm lý hâm mộ kẻ mạnh của loài người chắc chắn khiến họ sợ hãi lại ngưỡng mộ ông ta, Weibo đầu tiên của Tang La nhắc tới Ainold, còn đăng cả chữ của Ainold, thử hỏi xem ai muốn nhìn chữ của Quốc vương chứ ?

      Điều Tạ Vi Vi muốn là, Tang La dựa vào Ainold làm nổi, nhưng chẳng lẽ ta lúc nào cũng có thể đăng Weibo liên quan tới Ainold sao ?

      “Hơn nữa số lượng người quan tâm như vậy tính là gì, rất nhiều người chỉ muốn đến xem trò vui, vì vậy mà trở thành fan hâm mộ chân chính, tất cả đều là ảo, của mới là .”

      như vậy, thế nhưng Annie vẫn thấy thoải mái, nghĩ thầm hi vọng Eno có thể bảo Tang La khóa tài khoản lại, ta chẳng hề muốn Tang La ở đầu mình, lấy nổi tiếng của ta !

      Sau khi Eno về Cung liền tìm Tang La. ta còn chưa trở thành Quốc vương cũng bắt đầu quan tâm đến chuyện uy nghiêm của Vương thất.

      Tang La và Ainold ra từ trường tập của Quốc vương quân, mồ hôi nhễ nhại, chân như nhũn ra, phải ôm lấy cánh tay cứng đờ của mới vững được, tinh dầu ngồi lì trong bồn tắm mát xa lúc lâu mới tê liệt bò lên giường. Hầu nhàng lau khô tóc cho .

      Vậy nên khi Eno đến nơi, Tang La ngủ say, hầu chặn ta lại bên ngoài. Eno vốn định đẩy hầu ra thẳng vào, nhưng lúc đó Ainold ở bên trong, áp lực ào ào ngay tức khắc xuyên qua cánh cửa, đâm tới Eno.

      Cả người Eno cứng đờ, nỗi sợ hãi bao phủ toàn thân. Dưới ánh mắt kỳ quái lại nghi hoặc của hầu , ta cứng người xoay người rời .

      Mãi cho đến khi Eno đủ xa, ngửi được chút mùi hương nào nữa, Ainold mới quay trở lại, tiếp tục chuyện làm trước đó.

      Bóng bao phủ thiếu nữ lời người kiều diễm giường, sợi tóc bạc của vị Thủy tổ Huyết tộc cao lớn tuấn tú phía buông xuống bên cạnh hai gò má , quấn lấy làn tóc đen nhánh của . liếm hôn từng tấc da lên mặt , nhàng cắn lấy tai , đầu lưỡi chui qua hai cánh môi, đụng vào hàm răng của , hơi tiếc vì thể chui vào sâu thêm, vậy nên thể làm gì hơn ngoài liếm chút rồi xuống; tiếng dòng máu yếu ớt lưu động trong cổ nghe được có sức quyến rũ lớn như vậy, si mê chôn đầu vào sâu, đôi tay khỏi duỗi đến sau lưng , ôm nửa thân của về phía mình, ngón tay luồn qua sợi tóc ...

      Có lẽ vì hành động này khá lớn, lại cho rắng Tang La mệt đến mức tỉnh lại được nên làm phép với , Tang La đột nhiên kêu lên, "A ?"

      Quốc vương đột nhiên cứng đờ. Ngay lập tức ngẩng đầu lên nhìn về phía Tang La.

      Hàng mi động đậy, Tang La từ từ mở mắt ra.

      Trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc, Quốc vương ngay lập tức phụt biến. Tang La mở mắt ra, nhìn thấy căn phòng bóng người, ánh trăng chiếu vào từ cửa sổ, sáng lạng lại yên tĩnh.

      tưởng rằng mình mơ, sắp ngủ tiếp. Đột nhiên nhận ra con... dơi nằm sấp, cứng lại trong chăn mình ?

      Tang La chớp mắt mấy cái, đột nhiên nhớ ra Ainold là vị Thủy tổ suy nhất trong toàn bộ Huyết tộc nay có thể nguyên hình biến thành dơi... cách khác...

      Tang La như bé tìm được chú chim đáng , đưa tay ôm con dơi giả chết cứng đờ người mình lên, "Lại có ngài dơi, đáng ."

      giơ ngón tay vuốt đầu con dơi, xoa lên lỗ tai , còn kéo đôi cánh mềm mại của nó nhìn xem, chơi móng vuốt nho của nó, sờ hết từ xuống dưới toàn thân nó. Con dơi này cực kỳ ngoan, chơi thế nào cũng phản kháng. phải, cũng có phản kháng, ví dụ như cố gắng dùng cánh bao lấy cơ thể cho sờ loạn, Nhưng cách phản kháng này là quá yếu, Tang La khẽ động ngón tay là có thể đẩy đôi cánh cố gắng khép lại của nó ra.

      Có điều Tang La mệt, có bao nhiêu tinh lực để trêu đùa Ainold, vậy nên sau khi chơi đùa với con dơi lần liền khẽ hôn lên đầu nó, đặt nó lên cạnh gối, giọng mang theo ý cười đầy ngái ngủ, "Chúc ngủ ngon."

      Con dơi nằm gối Tang La dám động đậy, sau khi nghe thấy Tang La thờ đều ra thời gian dài, xác định ngủ rồi mới chợt phi lên ngay lập tức bay vào phòng tắm của Tang La.

      Đổ bóng dài đất, Quốc vương rũ tay nắm chặt lấy bồn rửa tay, hơi thở cực kỳ bất ổn, thậm chí còn phát ra từng tiếng thở dốc gợi cảm, vị Quốc vương đạp lên mấy toàn núi xác này nay lại phải đỡ lấy thứ gì đó mới đứng vững được. Toàn thân tê dại, vô số dòng điện chạy toán loạn khắp người .

      Đột nhiên, nhạy bén nhận ra ở đây có mùi của Tang La, nơi đâu trong phòng ngủ của Vương nữ cũng có mùi hương của , nhưng cũng có ít vị trí mang mùi hương khá nồng, ví dụ như chiếc xô pha nào đó mà thích, gối ôm may mắn thường được ôm vào lòng. Đôi mắt của càn quét như ra-đa, cuối cùng rơi xuống giỏ đồ bẩn bên cạnh bồn tắm lớn.

      Toàn bộ quần áo Tang La thay ra hôm nay đều ở đó, hầu mang quần áo đến phòng giặt vào sáng sớm.

      Quốc vương tới, khuôn mặt lạnh lùng chứa nét kiềm chế. Chăm chú nhìn vào chồng quần áo kia lúc lâu, cuối cùng vẫn khẽ run rẩy duỗi bàn tay trắng nhợt lạnh lẽo cứng đờ như tác phẩm nghệ thuật kia ra, trộm thứ đồ thoạt nhìn đáng kể nhất trong số đó.

      Hết Chương 33.
      Lierose DuDu, anhthu1234, cỏ2817 others thích bài này.

    4. meomeoduahau

      meomeoduahau New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      1
      Lọt hố rồi!!!
      Làm sao đây đáng quá
      Cảm ơn editor nhiều nhiều <3 <3
      Tiếp tục ngồi hóng từng chương của bạn
      *tung bông *
      thuann thích bài này.

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Haha.Bàn tay ta làm nên tất cả...
      thuann thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :