1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nữ chính đều cùng nam phụ HE - Phù Hoa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 142. Bọn họ muốn di chuyển nơi khác

      Tập tục của bộ Mục Xiển, ngày mùa thu bắn nhạn, cũng chính là đám người ở ngoài đồng bắn nhạn, ngụ ý tiễn thu. Bộ tộc Ô Đồ thống lĩnh thảo nguyên này rồi, vẫn luôn quan hệ tồi với bộ Mục Xiển, Ốc Đột làm vương, mỗi năm bộ Mục Xiển có hoạt động bắn nhạn này, đều mời dự.

      Ân Như Hứa bởi vì muốn dưỡng thai, lâu được Ốc Đột mang ra ngoài chạy loạn, lúc này khó được có náo nhiệt, Ốc Đột liền lặng lẽ trộm đưa nàng ra ngoài, đưa tới bộ Mục Xiển nhìn xem chút.

      Chờ y sư cùng các cung nữ phát công chúa thấy, Ân Như Hứa đều tới bộ Mục Xiển rồi. Ô Thiên Châu thuần thục mà an ủi đám người Ân quốc dễ dàng đại kinh tiểu quái này, “ có việc gì, chính là xem bắn nhạn thôi, buổi tối liền trở lại.”

      Y sư rung đùi vểnh râu: “Ai nha! Công chúa thể ra ngoài cưỡi ngựa hứng gió a!”

      Ô Thiên Châu: “Yên tâm, tộc trưởng chúng ta chiếu cố tốt công chúa, ai cũng khẩn trương lo lắng cho công chúa như .”

      Bởi vì sáng sớm bị Ốc Đột ‘ trộm ’ đưa , Ân Như Hứa khó được mặc váy áo Ân quốc, mà là mặc thân áo choàng Ô Thiên Châu cho nàng làm, áo choàng hai màu đỏ đen, bên cạnh váy thêu màu lam cùng hoa văn kim sắc, chân đôi giày da hươu.

      Eo nàng gần đây to hơn, cho nên dây màu cũng buộc chặt. Trước ngực treo chuỗi ngọc sáp ong và san hô đỏ mà Ốc Đột tặng cho nàng, tóc là nàng tự tết, bởi vì gần đây nhiệt độ khí giảm xuống, nàng có chút đau đầu, còn riêng đội chiếc mũ, che khuất nửa khuôn mặt.

      Ốc Đột đưa nàng tới bộ Mục Xiển, dọc đường người biết Ốc Đột đều nhịn được nhìn nàng vài lần. Vị công chúa Ân quốc này đại bộ phận thường khỏi nơi người ngạch bộ Ô Đồ, xem ra đều thực thần bí. Nghe khi nàng tới thảo nguyên có mang theo rất nhiều ngựa xe, nghi thức liên miên rất dài, còn mang theo rất nhiều châu báu đồ chơi quý giá. Ốc Đột vương của Ô Đồ thích nàng, coi nàng như trân bảo, tất cả mọi người đều biết. Có người suy đoán, khẳng định là nàng lớn lên thực đẹp, nhưng phải mỗi người đều muốn nhìn chút.

      Lúc này Ốc Đột nghênh ngang đưa nàng tới bộ Mục Xiển, vốn dĩ hôm nay bộ Mục Xiển náo nhiệt, nghe bọn họ tới càng náo nhiệt hơn.

      “Ai, đó là công chúa Ân quốc sao?”

      “Hình như đúng, nhìn eo cũng to bằng cánh tay a mỗ của ta a!”

      “Nghe công chúa ở Ô Đồ đều là ngồi ở mành, là vậy chăng?”

      Ốc Đột nghe thấy chung quanh nghị luận, cười hai tiếng, chờ tới nơi rồi, tự mình xuống trước, lại đỡ i thê tử mang thaxuống. “Ta tìm chỗ ngồi cho nàng.”

      Bộ Mục Xiển bắn nhạn sở dĩ mời tới cũng chỉ bởi vì là vương, còn bởi vì được công nhận là thần xạ thủ, luận bắn tên, ai có thể so được với , mà tín ngưỡng của bộ Mục Xiển chính là cung, bọn họ khâm phục nhất chính là dũng sĩ cung thuật tốt. Cũng bởi vậy, Ốc Đột ở chỗ này so với ở tộc Ô Đồ còn được hoan nghênh hơn, kể cả trai lẫn thấy đều là thập phần nhiệt tình.

      Ốc Đột cùng tộc trường bộ Mục Xiển thương thảo chuyện bắn nhạn, Ân Như Hứa ngồi ở cái màn riêng khác, còn có người đưa tới cho nàng nước và đồ ăn nóng hầm hập. Chiêu đãi tuy rằng chu đáo, nhưng người bộ tộc này xác cũng quá nhiệt tình, Ân Như Hứa ngồi ở chỗ này, nhìn thấy ngoài màn xung cảnh cửa vây đầy tiểu hài tử và nữ nhân nhìn lén, thường thường còn thay nhóm người. Chỉ có nữ nhân và tiểu hài tử tới đây lặng lẽ xem nàng, nam nhân ngượng ngùng thò đến, chỉ đứng xa xa.

      Muốn những người này tới vây xem thiếu nữ bên trong, cơ hồ có hơn phân nửa đều ôm tâm tư ‘ xem tình địch ’ mà tới. Lúc trước Ốc Đột vẫn luôn cưới vợ, chỉ còn chưa gặp được người có thể nhìn vào đôi mắt. Chính vội, nhưng có bọn nữ tử chưa lập gia đình đông đảo trong bộ tộc. Có người hỏi thích dạng nữ tử gì, Ốc Đột há mồm liền thưởng thức loại nữ tử tiêu sái hào sảng, có thể cùng săn thú uống rượu, cao gầy kiện mỹ.

      vừa như vậy, các bộ tộc tức khắc liền xuất càng ngày càng nhiều nữ hán tử có thể lên ngựa săn thú, xuống ngựa chém người. Chính là năm qua năm, các nữ nhân bộ tộc càng tới càng hung hãn, Ốc Đột vẫn nhìn vào mắt. Đến cuối cùng, cưới công chúa Ân quốc hoàn toàn giống loại hình từ trước vẫn thích. Vừa cao gầy kiện mỹ, cũng tiêu sái hào sảng, nhìn qua càng giống như am hiểu uống rượu săn thú, nhưng vẫn thích như tròng mắt.

      “Ô Đồ vương gạt người! ràng thích chính là loại này, loại nữ nhân nhìn qua giống trân châu oánh nhuận!” Vây xem nửa ngày, nữ tử bộ Mục Xiển nổi giận đùng đùng .

      Các nữ tử khác đồng ý gật đầu, sôi nổi lên án công khai Ốc Đột, “Nam nhân xấu!” “Nam nhân đều nên nghe!”

      Các nàng quá đầu nhập, thanh lớn chút, bị Ân Như Hứa nghe được. Chính nàng cũng biết vụ này, mỗi khi nhớ tới đều cảm thấy buồn cười, nàng thấy bên ngoài màn các tiểu nương tuổi trẻ nhe răng trợn mắt, tức đến duỗi chân, nhịn được liền cười cười với các nàng.

      đám thiếu nữ tuổi trẻ kêu lên sợ hãi, mạc danh đỏ bừng mặt, cạch cạch cạch lui ra sau, thối lui đến chỗ Ân Như Hứa nhìn thấy.

      “Ai nha, công chúa cười rộ lên là đẹp mắt, giống như hoa, đổi là ta, ta cũng thích a.” Nữ tử lúc trước còn vung nắm tay mắng to Ốc Đột đột nhiên sửa miệng , “ biết Ân quốc có nam nhân giống như công chúa hay a.”

      Tộc trường bộ Mục Xiển kéo vai Ốc Đột đến gần, nghe thấy vài tiếng lên án công khai, cười to : “Nghe thấy chưa, lại là ngươi.”

      Kỳ Ốc Đột tự cũng thực vô tội, trước kia chưa thấy Ân Như Hứa, cũng cảm thấy mình thích loại này, ai ngờ được đâu. Bất quá cũng mặc kệ oán giận này nọ, vào màn dắt Ân Như Hứa ra, đưa nàng cùng xem bắn nhạn.

      Mỗi năm trong khoảng thời gian này, đều có rất nhiều nhạn từ bên này bay qua, năm nay cũng ngoại lệ. Ân Như Hứa ngồi ở bên, nhìn Ốc Đột lên sân khấu đầu tiên, đem mũi tên sơn thành màu đen, đuôi nhuộm đỏ đặt lên cung, hướng lên bầu trời có hàng nhạn bay tới. bắn chính là con nhạn bay ở cuối hàng, đây cũng là truyền thống của bộ Mục Xiển, bọn họ tuyệt bắn nhạn đầu đàn.

      “Nga!!!” Nhạn từ trời rơi xuống, Ốc Đột giục ngựa tiếp, vừa lúc đón được trong tay, lại khiến cho vòng người vây xem hoan hô.

      Các thiếu nữ lúc trước mắng kia tiếng hoan hô đặc biệt vang dội, hồn nhiên quên mất phẫn nộ. Còn có mấy thiếu nữ cũng muốn tham gia bắn nhạn, sau khi Ốc Đột giục ngựa chạy trở về, các thiếu nữ cùng các dũng sĩ khác cùng nhau lên ngựa, đuổi theo đàn nhạn bay xa, bắt đầu giương cung cài tên. Tuy rằng phải mỗi người đều có thể bắn nhạn rơi xuống, nhưng mỗi khi có người bắn rơi, đều vang lên từng đợt hoan hô, mọi người bộ tộc đều hoan hô ủng hộ bọn họ, khí sung sướng tràn ngập mỗi ngõ ngách.

      Nếu có người bắn rơi, cầm nhạn thổ lộ với người trong lòng, phần lớn đều có thể được cái kết cục mỹ mãn, nhạn này chính là tín vật cầu thân thứ nhất của bộ Mục Xiển. Cho nên mỗi năm bắn nhạn xong, bộ tộc nhiều thêm mấy đôi tân nhân. Năm nay đặc biệt nhiều, bởi vì Ốc Đột cưới vợ, mắt thấy còn cách nào, đương nhiên đến tìm đối tượng khác.

      Các nàng đêu quen như là quy tắc thiên nhiên, mà người nơi này trước nay như thế, lại có vẻ Ốc Đột như là dị loại.

      “Khiếu Khiếu.” Ốc Đột biết khi nào sờ đến bên người Ân Như Hứa, trong tay cầm theo con chim nhạn, đưa cho Ân Như Hứa, “Đưa cho nàng.”

      Ân Như Hứa vừa vặn nghe thấy nơi xa thanh niên bắn rơi nhạn hô to với thiếu nữ: “Nhạn đưa cho nàng, làm thê tử của ta !”

      Nàng ngẩng đầu nhìn Ốc Đột, “Nhưng ta là thê tử của chàng, sao lại đưa cho ta cái này?”

      Ốc Đột liền ngồi xổm bên nàng, “Muốn nàng thích ta nhiều thêm chút.”

      Ân Như Hứa nắm tay , dựa vào người , “ rất nhiều.”

      ……

      Chơi ngày ở bộ Mục Xiển, trở về bao lâu, thời tiết liền lạnh xuống.

      Thảo nguyên vào đông rất sớm, bọn họ phải di chuyển nơi khác, tới nơi mùa đông bọn họ dựng trại phải hơn nửa tháng, Ốc Đột , nơi đó càng gần dãy Tuyết sơn chắn ngang, mà bọn họ phải tới trước khi đại tuyết giáng xuống.

      Đây là mùa đông đầu tiên Ân Như Hứa trải qua ở thảo nguyên, nhiều ít nàng có chút quen, thời tiết rét lạnh này đều bất đồng với Ân quốc, Triệu Quốc. Tuyết còn chưa rơi, nàng mặc quần áo da lông, chính là Ô Thiên Châu các nàng dùng những miềng da trân quý của Ốc Đột làm cho nàng. Bởi vì mặc dày, hơn nữa nàng có mang nên nhìn qua mượt mà hơn, quả thực trở thành quả cầu, Ốc Đột luôn thích ôm nàng, đại khái cũng là cảm thấy xúc cảm đặc biệt tốt.

      Người bộ tộc đều đâu vào đấy chuẩn bị di chuyển, bọn họ phải gỡ màn cố định , còn phải dùng trâu và ngựa kéo lều lớn. Lần đầu tiên Ân Như Hứa biết, nguyên lai vương trướng có thể trực tiếp kéo .

      Trừ người Ân quốc bọn họ biết này đó, người bộ tộc Ô Đồ đều quen di chuyển như vậy, người lớn trẻ con đều tay chân nhanh nhẹn, đến mấy ngày phá hủy nơi tụ cư to như vậy. Các cung nữ lúc trước còn với Ân Như Hứa, nhiều người như vậy nếu dọn , biết phải chậm trễ bao lâu, kết quả tới hai ngày thấy bộ tộc biến hóa nghiêng trời lệch đất, quả thực là trợn mắt há mồm.

      Người Ân quốc phần lớn chung thân đều sinh hoạt ở cùng nơi, hành vi ngừng di chuyển dời nơi cư trú này, các nàng thể lý giải, con người đối với chuyện mình luôn ôm loại kính sợ. Đám cung nữ tò mò, chạy ra xem người ta thu thập đồ vật như thế nào cũng nhìn đến hăng say, trở về mồm năm miệng mười cho Ân Như Hứa.

      biết nơi chúng ta muốn có phải càng hẻo lánh hoang vu hay , muốn qua bên kia dưới chân Tuyết sơn, nơi đó vào đông chẳng lẽ lạnh hơn sao?” Có cung nữ khó tránh khỏi lo lắng.

      Ân Như Hứa thể trả lời nàng ấy, bởi vì chính nàng cũng biết, đây là chuyện nàng chưa từng trải qua trong đời.

      Nhưng Ốc Đột có thể cho nàng. : “Mùa đông cũng đáng sợ, Tuyết sơn cũng đáng sợ, ngược lại, chỗ đó rất nhiều nơi chơi vui. Còn nhớ hồ nước ấm ta cho nàng sao? mặt hồ đều là nhiệt khí, bên hồ nở hoa khắp nơi, ta sớm muốn mang nàng xem.”

      Cho nên Ân Như Hứa mang theo chờ mong mà . Vào đông đối với người bộ tộc Ô Đồ mà , trừ càng thêm giá lạnh cùng gió tuyết vô biên, cũng có mị lực độc đáo.

      Chỉ tiếc tới nơi dựng trại mùa đông, thương đội lại thể đén giống mùa hạ, rốt cuộc cách xa, gió tuyết lớn càng dễ bị lạc phương hướng, dễ .

      Ân Như Hứa có thể nhàng nhất, đại bộ phận thời gian nàng đều ở trong vương trướng nghỉ ngơi, Ốc Đột an bài xong mọi chuyện trở về, ngẫu nhiên mang theo nàng chậm rãi cưỡi ngựa đoạn đường.

      Tuyết sơn cao ngất liên miên, càng ngày càng gần bọn họ, mà càng gần càng có thể cảm giác được đó là tấm chắn thiên nhiên điêu luyện sắc sảo như thế nào. Đỉnh núi Tuyết sơn quanh năm tuyết đọng, nếu trời trong, dưới bầu trời xanh thẳm Tuyết sơn có vẻ phá lệ trong vắt, có loại cảm giác thánh khiế. Ngày mưa bụi, nửa Tuyết sơn đều dấu ở trong mây mù, lại cực kỳ thần bí.

      Ốc Đột hát Tuyết sơn ca cho nàng, Ân Như Hứa liền học theo .
      Lierose DuDu, sabera.tran, Hale20513 others thích bài này.

    2. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Cuộc sống thần tiên quyến lữ là đây chứ đâu
      heavydizzy thích bài này.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Hạnh phúc quá:yoyo63::yoyo63::yoyo63:
      heavydizzy thích bài này.

    4. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      mong chờ cuộc sống mùa đông của 2 chị :038:
      heavydizzy thích bài này.

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Bên kia dãy tuyết sơn là nước khác phải k nhỉ?
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :