1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Lạy bà tác giả. Sa mạc lời.
      heavydizzy thích bài này.

    2. Huỳnh Thượng Hỷ

      Huỳnh Thượng Hỷ Active Member

      Bài viết:
      148
      Được thích:
      204
      Trí tưởng tượng của tác giả thiệt phong phú! :025:
      heavydizzy thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      072. Tinh tẫn nhân vong

      Từ đó về sau, mỗi đêm lão lại hóa thành bộ dáng cháu trai ngốc tiến vào trong mộng thao làm nhục huyệt của nàng.

      Có lẽ là vì xuất ở trong mộng nàng quá nhiều lần, làm cho nàng đưa cảm xúc trong mộng ra thực.

      Lần đó ngẫu nhiên lão bị cảm phong hàn, tổn thương nguyên khí, mấy ngày vào được trong mộng, ả đàn bà dâm đãng liền nhịn được, cho người gọi cháu trai ngốc đến, hạ nhân hầu hạ còn tưởng rằng nàng lại muốn tìm tên ngốc to con để hả giận, nào biết đâu rằng lúc này cũng phải là hả giận, mà là tiết dục.

      Tao đàn bà õng ẹo làm dáng, tay cầm tay dạy dỗ cháu trai ngốc chuyện nam nữ hoan ái, về sau ở trong mộng thao nàng, cháu trai ngốc ở trong thực thao nàng.

      Cháu trai tuy ngốc, nhưng chuyện kia người bình thường thể so nổi, ả đàn bà dâm đãng nếm lần tư vị đại dương vật nghiện rồi, ít lần câu lấy cháu trai ngốc pha trộn ở các nơi, mỗi cái góc kín đáo sau hoa viên đều có dấu vết bọn họ hoan ái.

      Lão nhân cũng muốn âu yếm ở trong thực, nhưng ngại thân phận, rốt cuộc lão cũng dám làm như thế, liền dùng đất sét nặn thành người , ở trong mộng dùng khuôn mặt cháu trai ngốc dỗ được nàng đáp ứng, liền ngày ngày đêm đêm thao khô thế thân của nàng.

      Lão mang cháu trai ngốc tới chỗ này, là định trọng chấn thanh danh nhà mình, nữa là trong phủ truyền ra chút tin đồn nhảm nhí. Hôm nay cũng uống nhiều mấy chén, đầu óc nóng lên, mới khoe việc này ra.

      Cũng may Lưu Kỳ thập phần chịu ăn , ăn ké chột dạ, của cho là của nợ, đáp ứng giúp lão dấu diếm, chỉ là còn chưa ra đáp ứng, kim tiên bên hông căng thẳng, phảng phất tựa như giám sát mỗi tiếng cử động của . Lưu Kỳ trong lòng vô ngữ, Tiên Khí quả nhiên là Tiên Khí, kỳ căn bản đây phải quốc sư cho phòng thân, mà là lấy ra giám thị đừng gây chuyện ?

      Bất quá đây cũng tính là gây chuyện đâu?

      Lưu Kỳ ngáp cái, : “Vừa mới uống quá nhiều rượu, say phen, mơ hồ làm cái mộng xuân, cái tượng đất dường như bạch ngọc rơi xuống đất thế nhưng biến thành mỹ nhân, mộng này thú vị ?”

      Lão nhân sửng sốt, hiểu ý , vội vàng đáp: “Thú vị! Thú vị! Nhưng còn phải là giấc mộng đẹp sao!”

      Lưu Kỳ tiếng cùng chưởng quầy, khoản của ghi vào danh nghĩa lão nhân, rồi nghênh ngang ra khỏi tửu quán, nhờ phúc quốc sư, nơi này người nào thấy cũng cung cung kính kính, ở thôn Khảm Chu bộ vòng, gió đêm hơi lạnh, thoải mái vừa lúc.

      Lần trước như thế vẫn là ở kinh thành, Lưu Kỳ khỏi có chút nhớ nhà, Thái Hậu chắc là mỗi ngày nhắc mãi để cho ai bớt lo. Còn có Đoan Dương Vương hiến mỹ nhân, cái dạng mỹ nhân gì mới có thể làm hoàng đế biểu ca của kia nhìn quen giai lệ ba ngàn có thể vì thế mà bỏ tuyển tú?

      Lưu Kỳ nghĩ như thế, nóng lòng về nhà, ước gì tại có thể trở lại kinh thành.

      Đêm càng ngày càng sâu, Lưu Kỳ thu hồi bầu sầu tư, chuẩn bị về chùa Bồ Đề.

      Lúc này người đường phố cũng sai biệt lắm trở về, ngẫu nhiên có hai con ma men lung lay ở đường. Chùa Bồ Đề còn mở cửa giống như lúc ra, muốn vào, đột nhiên bóng người từ bên trong bay nhanh lóe lên, đứng ở chỗ tối, người nọ vẫn chưa chú ý tới , lại thấy ràng diện mạo, đó là Chiêu Giác pháp sư.

      Lưu Kỳ nháy mắt nghĩ tới buổi chiều phu nhân chuyện đó, trong lòng do dự muốn theo hay .

      do dự, kim tiên bên hông siết chặt, làm nháy mắt có tự tin, “Kim tiên kim tiên, tiểu gia ta hoàn toàn dựa vào ngài.”

      Lưu Kỳ gỡ kim tiên từ eo xuống, cầm ở trong tay, lặng lẽ theo.

      Chỉ thấy Chiêu Giác pháp sư ra khỏi chùa Bồ Đề đường về hướng tây, vẫn luôn mãi đến khi tới căn nhà mới dừng lại, nhìn nhìn chung quanh, xác nhận có ai mới vào.

      Lưu Kỳ theo đường, có chút hối hận mình nên nhiều chuyện, nhưng chạy tới nơi này, tìm hiểu ràng tựa hồ có chút thể nào chịu nổi.

      Lưu Kỳ đánh bạo dựa vào, ngồi xổm ở phía dưới cửa sổ sáng đèn nghe lén, chỉ nghe bên trong có nữ nhân khóc.

      Hảo gia hỏa, Chiêu Giác pháp sư ở chùa Bồ Đề cực kì nổi danh thế nhưng là sắc hòa thượng!

      “Ngày đó là ta nhất thời sơ sẩy, trúng chiêu của hồ ly tinh, mới vô tình xâm phạm nàng, là ta đúng.” Chiêu Giác pháp sư thanh cách cửa sổ truyền đến làm Lưu Kỳ tức khắc căng thẳng thần kinh.

      lần đầu người có thể sử dụng cái lý do này để giải thích, nhưng về sau sao, người năm lần bảy lượt đêm hôm khuya khoắt chui vào ổ chăn của ta giải thích như thế nào?” Nữ tử thanh mang theo khóc nức nở mà chất vấn.

      Chiêu Giác pháp sư đáp, đêm an tĩnh cực kỳ, chỉ nghe thấy tiếng nữ nhân nức nở, hồi lâu mới nghe thấy Chiêu Giác pháp sư : “Thực xin lỗi.”

      “Ta biết người là vì vị trí chủ trì mà muốn cùng ta phân giới hạn, nhưng cái này có quan hệ gì, người làm chủ trì của người, vẫn giống như trước kia, chỉ buổi tối trộm tới, trời biết đất biết, người biết ta biết, có ai biết.”

      Nữ tử vừa dứt lời, Chiêu Giác pháp sư liền chém đinh chặt sắt : “ được! Lúc trước là ta trúng ma chướng, phạm giới, mới năm lần bảy lượt tới tìm nàng, là ta xin lỗi nàng, ngay từ đầu ta đưa nàng vào thôn Khảm Chu là sai rồi.”

      “Thúc thúc, ngài đừng như vậy, lúc trước nếu có người, Thục Nương sớm chết rồi.” Nữ tử tiếng khóc càng lúc càng lớn, khóc hồi lâu mới dừng lại.

      “Nếu như thế, chúng ta lại làm lần cuối cùng , ngày mai sáng sớm ta liền rời khỏi thôn Khảm Chu, từ đây sau này người làm chủ trì của người, chúng ta còn liên quan.”

      Nữ tử xong lời này, lại là trận an tĩnh, rồi mới vang lên tiếng nam nữ giao triền thở dốc, Lưu Kỳ biết, Chiêu Giác pháp sư đây là đáp ứng rồi.

      Lưu Kỳ đánh bạo chọc cửa sổ nhìn thoáng qua, chỉ thấy nữ tử xiêm y lỏng lẻo treo ở vai, Chiêu Giác pháp sư nhấc lên cái yếm hồng diễm diễm, sung sướng chui đầu vào ngực nàng, đôi tay nữ tử vuốt cái đầu trọc của , biểu tình mặt có chút quỷ dị nên lời, có chút giống bình thường vẫn thấy lúc nam nữ hoan ái. Lưu Kỳ trong lòng lộp bộp, nữ nhân này phải vì sinh hận ?

      Lưu Kỳ dám xem nhiều, lại ngồi xổm xuống dưới, cân nhắc muốn cho quốc sư hay , nhưng nhìn sắc trời, vẫn nên chờ chút , chỉ là nữ tử yếu ớt, chẳng lẽ đường đường Chiêu Giác pháp sư còn đối phó được?

      Lưu Kỳ ngồi xổm dưới cửa sổ nghe góc tường hồi lâu. đúng là nổi, hòa thượng háo sắc này bản lĩnh ra tồi, khó trách tiểu nương tử muốn phân quan hệ với .

      Lưu Kỳ đánh giá thời gian, nghe bên trong thanh càng lúc càng lớn, khỏi buồn bực, chẳng lẽ người tu đạo bọn họ đều thiên phú dị bẩm? Nửa canh giờ vẫn nghỉ ngơi?

      Lưu Kỳ động động cái chân mỏi nhừ vì ngồi xổm, lại nhìn nhìn vào bên trong, chỉ thấy Chiêu Giác pháp sư đè nữ tử ở bàn thao làm như nổi điên, biểu tình hơi có chút điên cuồng.

      Lưu Kỳ cảm thấy có chút thích hợp, lại nên lời thích hợp chỗ nào. lại ngồi xổm non nửa canh giờ, ràng rất nhiều lần nghe thấy thanh Chiêu Giác pháp sư bắn tinh, nhưng chỉ trong chốc lát lại bắt đầu vòng tiếp theo, chẳng lẽ lần cuối cùng này lão tiểu tử muốn chơi cho đủ?

      Lưu Kỳ nhìn sắc trời cái, sắp đến canh năm, nghĩ đến là có gì nguy hiểm, muốn , đột nhiên trong phòng truyền đến tiếng kêu thê lương ngắn ngủi, sau đó là thanh vật nặng rơi xuống đất, Lưu Kỳ vội nhìn vào cửa sổ, người nữ tử tràn đầy máu tươi nằm ở bàn, nếu phải ngực nàng còn có hơi hơi phập phồng, Lưu Kỳ còn tưởng rằng nàng chết.

      Lại nhìn Chiêu Giác pháp sư, ngã mặt đất, đôi mắt mở to, côn thịt còn ngừng xuất huyết ra bên ngoài, Lưu Kỳ sợ tới mức thở to cũng dám, Chiêu Giác pháp sư đây là tinh tẫn nhân vong sao?

      Sửng sốt hồi lâu Lưu Kỳ mới phản ứng lại, muốn chạy nhanh tìm quốc sư, lại thấy nữ tử đứng lên, nhìn thi thể Chiêu Giác pháp sư bật cười, cười lúc nàng mới bắt đầu mặc quần áo, lấy ra hành lý sớm chuẩn bị tốt.

      Lưu Kỳ nhìn bao hành lí trong tay nàng mà trừng lớn hai mắt, chẳng lẽ đây hết thảy đều là nàng sớm thiết kế tốt?
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San27 others thích bài này.

    4. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      chời má, dùng thuốc gì mà khỏe dữ vậy? làm lưu kỳ ngồi hóng mà tê hết cả chân luôn, từ đêm tới sáng. họa sát thân k phải vì thi đấu mà bị trúng kế rồi
      heavydizzy thích bài này.

    5. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      Lưu Kỳ này thỉnh thoảng thấy bị trói buộc bởi gì, long nhong chơi vậy mà mắc cười, bị Mạc Ly nuôi thả, vừa quản vừa thả ;))
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :