1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Mạc Ly quốc sư rất biết nịnh vợ nhé - Tác giả đúng là kỳ nhân.
      thienbinh2388 thích bài này.

    2. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      mớ :)))))) oke @heavydizzy kinh qua bao nhiêu truyện sắc, h vẫn còn bị bất ngờ :))))
      gió đông bắc thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      071. Mỹ nhân đất sét

      Cái này làm cho người ở đây đều nhìn thẳng mắt, chỉ thấy lão nhân cởi lưng quần, lộ ra đại bảo bối, với nữ tử: “Ngọc nô, ngậm cây gậy cho gia gia.”

      Lão ta vừa dứt lời, nàng kia liền động, duỗi tay bắt được ngạnh căn, nhét vào trong miệng.

      Mọi người ai lấy làm kỳ lạ, có người tò mò mà duỗi tay chọc chọc mặt nữ nhân, khác gì với người sống, khỏi hỏi: “Đây là bảo bối gì?”

      Lão nhân rung đùi đắc ý đáp, ra vẻ cao thâm, chờ người nọ lại hỏi hai câu, lúc này mới : “Đây cũng phải là ngọc, mà là đất sét tạo thành mỹ nhân.”

      “Cũng là chướng pháp?” người vây xem hỏi.

      phải, đây là người .” Lão nhân , cầm cái ghế dựa ngồi xuống, mỹ nhân quỳ ở giữa hai chân lão phun ra nuốt vào, những người này nhìn cũng cứng rồi.

      Lão nhân gỡ xuống tẩu hút thuốc phiện đeo bên hông, dúng nến ở bàn châm lửa, lúc này mới giải thích cho mọi người: “Giống đạo lý Nữ Oa nương nương tạo người, chỉ là chúng ta nơi nào có pháp lực như Nữ Oa nương nương, chỉ có thể tìm lối tắt.”

      Lão nhân cười chớp mắt vài cái, xoạch xoạch mà hút hai ngụm thuốc lá sợi, tiếp tục : “Đất sét này bình thường, có thể chứa sinh hồn, dấu sinh hồn ai là có thể hóa thành bộ dáng người đó, các ngươi nhìn thấy nữ tử này, đó là tiểu nương tử của Lâm đại quan nhân chỗ chúng ta, thế nào, tiểu nương tử lớn lên đẹp ?”

      Lão nhân vừa vừa duỗi tay nhéo nhéo ngực nữ nhân, bế nữ nhân lên khóa ngồi ở đùi , trước mặt mọi người bẻ chân nữ nhân ra, đưa đại bảo bối vào trong cơ thể nữ nhân.

      “Có thể dấu sinh hồn, đương nhiên có thể đặt hồn, các ngươi đoán xem vì sao ta cố tình phải dùng sinh hồn mà cần hồn.”

      “Nhất định là dùng sinh hồn nàng kia cũng có thể cảm ứng được cảm giác ngươi làm gì a, như vậy mới có hứng thú, phải sao?” Lưu Kỳ trà trộn hoan tràng nhiều năm, đối với những ý tưởng dâm côn này đều hiểu đến thấu đáo, lão nhân vừa hỏi, liền đoạt trước đáp.

      Lão nhân nhìn thấy là , lập tức kinh ngạc, nữ nhân giữa hai chân nháy mắt lại biến trở về đất sét, lão nhân quần cũng chưa mặc, vội vàng với Lưu Kỳ: “Đây chỉ là chướng pháp mà thôi, các ngươi đừng nghe lão nhân khoác lác.”

      Lưu Kỳ ngạc nhiên, lão nhân đây là xảy ra chuyện gì? Sao nhìn lại sợ hãi như thế này?

      Lưu Kỳ nghĩ lại nghĩ liền minh bạch, đây là lo lắng cáo trạng với quốc sư rồi.

      Tự mình giam cầm sinh hồn của người ra, vừa nghe chính là phạm vào quy củ, nếu bị quốc sư biết, bảo đảm làm lão ta ăn hết còn gói đem !

      Lưu Kỳ nháy mắt thẳng sống lưng, thanh thanh giọng : “ là chướng pháp sao?”

      “Đúng thế!” Lão nhân chém đinh chặt sắt , vội vã mặc quần vào.

      “Ta tin, ngươi lại biến ra cho ta nhìn kỹ xem.”

      “Này…” Lão nhân muốn.

      “Nếu chúng ta bên nào cũng cho là mình đúng, bằng để quốc sư tới phân xử .” Lưu Kỳ rồi làm bộ muốn , lão nhân vội ngăn lại, “Việc này cần gì làm phiền quốc sư, chúng ta cộng đồng tham thảo phen là biết giả.”

      Lão nhân , lại đưa mỹ nhân ra.

      Lưu Kỳ vòng quanh mỹ nhân đánh giá hai vòng, nhìn khác gì người sống, chỉ là hơi có vẻ ngây ngốc, cười.

      Duỗi tay nhéo nhéo ngực mỹ nhân, xúc cảm cũng giống người sống, lão nhân nếu còn nhìn ra ý tứ của là đại ngốc, thế mới yên lòng, bắt cái thủ quyết, mệnh lệnh : “Ngọc nô, ngậm gậy cho công tử.”

      Lưu Kỳ cởi quần, ngọc nô cũng biết cởi quần, chỉ biết chui đầu vào giữa háng , cách quần liếm cho .

      Lưu Kỳ học lão nhân ngồi xuống ghế, cởi quần cho mỹ nhân nuốt liếm, sảng đến hút khí, những người khác nhìn cũng nhịn được tự mình sờ cây gậy cứng lên, mấy kẻ gan lớn lơ đãng mà duỗi tay sờ sờ mỹ nhân, thấy Lưu Kỳ vẫn chưa để ý lá gan càng lớn hơn nữa, lôi kéo tay mỹ nhân thả vào giữa háng, tửu quán nháy mắt trở thành kỹ viện, lão nhân lo lắng tình nháo lớn, vội bảo chưởng quầy đóng cửa hàng.

      Lưu Kỳ liền thay đổi tư thế, đem gậy cứng đâm vào trong cơ thể mỹ nhân, ôm mỹ nhân dưới xóc nảy.

      Trừ bên trong mỹ nhân quá ướt, còn biết , cái khác khác gì người , Lưu Kỳ thoải mái dễ chịu bắn pháo vào, liền trả vị trí ra, cho bọn họ tiếp tục chơi.

      Lão nhân nhìn động tác bọn họ thô lỗ thương tiếc mà đau lòng, rồi lại dám ngăn cản bọn họ, chỉ đành ở bên chịu nổi mà : “ chút!”

      Trận dâm kịch liệt này mãi cho đến sau nửa đêm mới kết thúc, còn là bởi vì thuật pháp của lão nhân duy trì được.

      Lâm phu nhân ở ngoài ngàn dặm, bản thân dùng ngọc thế cắm huyệt cả đêm để an ủi thân thể, cảm giác sảng khoái nên lời, trong lòng oán hận nam nhân của mình, chỉ thấy người mới cười đâu nghe người xưa khóc, làm nàng phòng gối chiếc, chỉ có thể dùng ngọc thế an ủi tiểu huyệt cơ khát đến được.

      Cố tình tên ngốc to con cũng bằng, nếu còn có thể lừa tới hồi.

      Về tượng đất , có số việc lão nhân chưa , nếu muốn giam cầm sinh hồn người, cần thiết phải là tự nguyện, việc này ra rất dài.

      Lão ta nguyên là hoa thợ của Lâm gia, mang theo cậu trai ngốc ở tại Lâm gia, cậu trai ngốc là trời sinh ngu dại, là hài tử của muội muội và biểu ca pha trộn sinh ra.

      Bản lĩnh của lão là tổ truyền xuống, phụ thân và tổ phụ từng đều là nhân vật đường kêu ra danh hào, lại nghĩ rằng cuối cùng bọn họ thế nhưng cùng chết trong trận lửa lớn kia.

      biết lửa bốc lên như thế nào, biết bọn họ sao lại chạy ra được, chỉ có lão mang theo cháu trai ngốc lên núi chơi mới tránh được kiếp này, về sau lão liền mang theo cháu trai ngốc bắt đầu lưu lạc.

      lần cơ hội ngẫu nhiên lão ta cứu được người nam nhân, là quản gia Lâm phủ, sau đó liền tiến vào Lâm phủ làm tạp vụ, sau lại làm thợ hoa ở Lâm phủ, ở lại đó chính là vài thập niên, cũng thành lão nhân ở Lâm phủ.

      Lâm phu nhân là ba năm trước đây gả vào, nghe là thứ nữ của quan lớn nào đó trong kinh thành, người lớn lên như hoa như ngọc, mới vừa gả vào cùng Lâm thiếu gia ân ái thời gian, sau đó dần dần thất sủng. Đại tiểu thư lòng dạ cao, sao chịu được vắng vẻ, nháo ra ít việc thiêu thân, bị Lâm thiếu gia giáo huấn trận liền thành , chỉ dám ở sau lưng làm càn, lúc ấy hạ nhân hầu hạ đều bị nàng lăn lộn.

      Chính là khéo như vậy, tiểu nha đầu từng bị nàng khi dễ rồi bò lên giường Lâm thiếu gia, được sủng ái, lúc ấy thiếu được mách lẻo Lâm thiếu gia. Lâm thiếu gia hung hăng phát tác phen, sau đó nàng liền dám lại tùy ý khi dễ hạ nhân nữa. Cháu trai ngây ngốc biết cáo trạng liền thành nơi nàng trút giận, thường xuyên bị nàng véo ra khối tím khối xanh người.

      Lão nhân nhìn mà đau lòng, cố tình lại có cách nào với nàng, liền đánh chủ ý tới thuật pháp tổ truyền nhà mình.

      trộm vào trong phòng nàng, từ bàn trang điểm nhặt mấy sợi tóc của nàng, đêm đó liền lập đàn, vào mộng của nàng, ở trong mộng cảnh cáo nàng phen.

      Về sau nàng xác an phận mấy ngày, nhưng cũng chỉ là mấy ngày, nàng lại thói cũ nảy mầm, đêm đó lại vào mộng, lúc này hóa thành cháu trai ngốc, muốn mở miệng giáo huấn, nàng ngược lại trước, phen lời bôi bác cháu trai ngốc ra cái gì.

      Tuy nàng chính là lời , nhưng thực vẫn làm người ta tức giận, lão bắt trước ngữ khí cháu trai ngốc, học ác bá trấn uy hiếp nàng, nếu ngày sau nàng còn dám bẩn thỉu câu, lão liền thao chết nàng. Ai ngờ nàng chẳng hề để ý cái uy hiếp này, còn khinh thường lão lá gan đó. Lúc ấy cũng biết vì sao, lão chút suy nghĩ liền vọt lên, đè nàng xuống, ở trong mộng dùng cây gậy lớn hung hăng thu thập phen ả đàn bà miệng tiện này. Đây là lần đầu tiên lão nếm thử tư vị nữ nhân, lại còn là ở trong mộng.
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San25 others thích bài này.

    4. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      bái phục tác giả :nod:
      heavydizzythienbinh2388 thích bài này.

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      Tác giả xin nhận tại hạ 1 lạy :nod::047:
      Tiểu Ly 1111heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :