1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      068. Chùa Bồ Đề

      “Sư phụ thử rất nhiều biện pháp cũng đều vô dụng, sau đó khai đàn thỉnh Tổ sư gia, thế mới biết chân tướng, rắn kia phải vật phàm, là tiên bảo vệ cả nhà Hoàng gia bọn họ, dẫn xà thuật tổ truyền củaHoàng gia bọn họ đều phát ra với này, ngày đó phu nhân của Hoàng Bán Tiên lấy hạt dưa kia là quấy thuốc diệt chuột, con rắn đó dọa bà ấy nhảy dựng là vì cứu bà ấy mạng, lại ngờ bị Hoàng Bán Tiên mơ hồ giết , lấy oán trả ơn, Hoàng Bán Tiên đây là tự tìm, thuốc và kim châm cũng tác dụng, thần tiên khó cứu.”

      “Chậc chậc chậc, đây đúng là tự tìm.” Lưu Kỳ lắc đầu thở dài .

      Thu Nhuyễn Nhuyễn nghe đến đây mới nhớ tới, việc này lão tổ tông có thể còn ràng hơn nàng, nhưng ra nàng lắm miệng rồi.

      Gió từ từ thổi vào trong xe, thổi trúng người mệt mỏi, Kim Triều ghé vào cửa sổ, đôi mắt chậm rãi mơ hồ. Mạc Ly lại đột nhiên dùng kiếm chỉ, bắt đầu niệm chú, xe vốn dĩ thẳng, ngựa lại rẽ vào đường bên trái, Lưu Kỳ nghi hoặc hỏi: “Quốc sư đây là chuẩn bị chỗ nào?”

      “Thôn Khảm Chu.”

      nơi đó làm gì?”

      “Xem lễ.”

      “Ta quốc sư, ngài thể lần xong toàn bộ sao? Ta hỏi câu ngài đáp câu, ngài cũng chê phiền toái.”

      Mạc Ly liếc cái, kiên nhẫn giải thích : “Chùa Bồ Đề ở thôn Khảm Chu đó đổi chủ trì, biết được chúng ta ngang qua đây, đặc mời chúng ta cùng xem lễ, thuận đường tham gia hội chùa bọn họ ba năm tổ chức lần. Chùa Bồ Đề ở giới tu đạo có danh khí rất lớn, nghe là Bồ Đề lão tổ chuyển thế từng tu hành tại đây, cũng lần nữa phi thăng tại đây, trong chùa còn lưu lại thân thể Bồ Đề lão tổ chuyển thế, chính là thánh vật đuổi trừ ma. Cũng vì như thế, chùa Bồ Đề ở hai nhà phật đạo đều cực có uy vọng, đạo hữu lần này rất nhiều, ngươi tốt nhất đừng gây chuyện thị phi cho ta.”

      Như mong muốn, Mạc Ly hơi xong.

      “Chuyện này ta cũng dám bảo đảm, quốc sư ngài cũng biết ta thực lắm mồm mà, vừa lơ đãng liền đắc tội người khác, còn phải làm phiền ngài lo lắng nhiều hơn, bằng bây giờ ngài cho ta chút bảo bối phòng thân .” Mạc Ly nghe rất có tự mình hiểu lấy mà vô ngữ, rất muốn ngay bây giờ ném xuống xe ngựa.

      Năm trước chùa Bồ Đề cũng từng mời, đều vì có việc trong người mà từ chối, năm nay xuống Giang Nam vừa lúc tiện đường, thể nào nổi, cũng đành an bài.

      Mạc Ly nghĩ nghĩ, : “Đạo gia có rất nhiều lưu phái, từng người đều khác Tổ sư gia, nhưng đến cùng nhiều nhất vẫn là mấy lưu phái thường thấy kia, trợn mắt đoán mệnh bái Lưu Bá Ôn, nhắm mắt đoán mệnh bái Đông Phương Sóc, xem phong thuỷ bái Quách Phác, Mai Hoa Dịch Số bái Ma Y Thần Tướng, các lưu phái khác bái Quỷ Cốc Tử, hòa thượng cơ bản bái Thích Ca Mâu Ni, đương nhiên đây đều là tên sinh thời của Tổ sư gia bọn họ, phi thăng rồi có tiên hào khác, nếu ngươi chọc tới người nào xem đối phương có chiêu số gì, tự mình nghĩ biện pháp thoát thân .”

      “Quốc sư, ngươi nơi thế này có gì khác với chưa ?” Lưu Kỳ ghét bỏ .

      Mạc Ly khóe mắt hơi giật, cố nén chưa đá xuống, lại nghe : “Ta vẫn nên mang theo Kim Triều , vạn nhất gây chuyện, quốc sư ngài cứu ta, còn có thể cứu con rể của ngài sao? Đúng , tiểu gia?”

      Lưu Kỳ , bàn tay to duỗi ra, xoa tỉnh Kim Triều.vừa mới nhắm mắt mơ hồ.

      Kim Triều hoàn toàn biết mình bị Lưu Kỳ an bài, tay chụp bay móng vuốt của Lưu Kỳ, ngả sang bên cạnh lại ngủ tiếp.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn buồn cười mà dùng thảm mỏng che lại cái bụng tròn trịa cho nó.

      đường xóc nảy hai ngày, cuối cùng tới thôn Khảm Chu, chỉ là thế này quá giống Lưu Kỳ tưởng tượng. Lưu Kỳ ngẩng đầu nhìn nhìn hoang sơn dã lĩnh trước mặt, lại cúi đầu nhìn nhìn tấm bia đá viết thôn Khảm Chu, hố cha à, đay nào có cái thôn gì?

      Lưu Kỳ muốn hỏi Mạc Ly, quay đầu lại chỉ thấy Mạc Ly gỡ xuống nón màn che đầu Thu Nhuyễn Nhuyễn, : “Nhuyễn Nhuyễn nhìn thấy thôn Khảm Chu sao?”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn gật gật đầu, : “Nhìn thấy, các người theo ta.”

      Lưu Kỳ bất chấp hỏi nhiều, vội đuổi theo, đến cũng kỳ quái, ràng theo phu nhân giống như là tại chỗ hai vòng, lại ở trong nháy mắt vào vùng thiên địa khác.

      Nào còn có hoang sơn dã lĩnh lúc trước, trong thôn náo nhiệt đến được, đủ loại kiểu dáng người đều có, phần lớn là hòa thượng đạo sĩ, bọn họ vừa tiến đến, liền có người đón lên, làm mộ cái lễ, : “Lại gặp mặt quốc sư, vị này vậy chính là lệnh phu nhân ?”

      “Đúng thế.” Mạc Ly dứt lời, quay đầu giới thiệu bọn họ với Thu Nhuyễn Nhuyễn : “Đây là Chính Nhất đạo trưởng, quan chủ Quy Nguyên Quan.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn hơi hơi gật đầu, xem như chào hỏi, Chính Nhất đạo trưởng lại nhân cơ hội hai mắt nhìn chằm chằm hồng đồng của nàng, : “Huyết đồng của phu nhân quả thực giống bình thường.”

      Mạc Ly cười cười khách khí với , lại mang nón màn che lên cho tiểu tức phụ, che khuất những ánh mắt đánh giá của người khác, rồi lôi kéo tiểu tức phụ đến chùa Bồ Đề, Lưu Kỳ ôm Kim Triều vội đuổi kịp, vẫn cứ cảm thấy bọn họ vừa đến, người chung quanh dùng ánh mắt đánh giá cũng tính là thân thiện.

      Mạc Ly tất nhiên cũng cảm giác được, quen rồi. hành bất cận nhân tình, từng trừng trị ít người, mà tuổi lớn, ngồi ở vị trí quốc sư này khó tránh khỏi bị người ta ghen ghét.

      Bất quá bọn họ tuy phục , nhưng cũng dám dễ dàng động vào , rốt cuộc năng lực của bày ở nơi này, giờ mấy người có thể cùng thực lực chống lại , đây ít nhiều có tiểu tức phụ thân thể thuần , làm thêm cơ hội rèn luyện. Mà lại vì là thân thể thuần dương, tu luyện so với thường nhân nhanh hơn, cho nên dù bọn họ phục cũng có cách nào với .

      Chờ xa, Lưu Kỳ mới mở miệng hỏi: “Quốc sư, tại sao ở giới tu đạo cảm giác ngài được người khác thích?”

      Mạc Ly nghĩ nghĩ, nghiêm túc : “Khả năng vì ta quá mức ưu tú.”

      Lưu Kỳ yên lặng mắng câu biết xấu hổ, trong lòng lại thể thừa nhận Mạc Ly xác có cái tư bản này để kiêu ngạo, nếu có bản lĩnh như quốc sư, khẳng định khoe khoang khắp đường.

      Tiếp đãi bọn họ chính là Chiêu Giác pháp sư, Chiêu Giác pháp sư từ nhỏxuất gia ở chùa Bồ Đề, có 45 năm, tu vi tồi, ở đường thanh danh cũng tồi, nếu có gì khác, lần này ông ấy hẳn là có thể rút được thứ nhất. Mạc Ly cùng ông ấy làm cái lễ, Chiêu Giác pháp sư trả về lễ, vẫn chưa hỏi nhiều, chỉ sai tiểu sa di dẫn bọn họ hậu viện nghỉ ngơi.

      Mạc Ly cùng tiểu tức phụ gian phòng, Lưu Kỳ mang theo Kim Triều gian phòng, vừa buông hành lý, Lưu Kỳ liền kéo Kim Triều gõ cửa phòng Mạc Ly, thúc giục bọn họ nhanh ra ngoài, dạo thôn Khảm Chu. Vừa mới chú ý, Khảm Chu thôn tuy gọi là thôn, nhưng quy mô so được với trấn , các loại hàng quán đều có, chỉ có điều người đường phần lớn là người tu hành, đại bộ phận là nam tử, nữ tử tương đối ít, nhưng cũng phải có, cũng biết có phải vì bọn họ tu hành hay , nữ tử phần lớn thiên tư xuất trần, đám lớn lên dường như tiên nữ.

      Mạc Ly liền biết thằng nhãi này tật xấu háo sắc lại tái phát, vốn tính toán theo hồ nháo, nhưng cũng lo lắng sắc đảm bao thiên trêu chọc đến người nên trêu chọc, đành phải lại theo ra cửa.

      Mạc Ly nghĩ nghĩ, vẫn chưa để tiểu tức phụ đội nón màn che, vẫn luôn mang nón màn che phải biện pháp, sớm hay muộn cũng phải tháo xuống. Nơi này phần lớn đều là người tu đạo, cũng nghe đến hồng đồng của Nhuyễn Nhuyễn, cần lo lắng hồng đồng dọa sợ người khác, vừa lúc làm Nhuyễn Nhuyễn thích ứng chút.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn khó được ra cửa mang nón màn che, mười phần quen, sợ hãi theo bên người Mạc Ly, dám nhìn ai.

      Ra khỏi chùa Bồ Đề, bọn họ chào hỏi Chiêu Giác pháp sư, dặn trong chùa cần chuẩn bị cơm cho bọn họ.

      Chiêu Giác pháp sư đồng ý, vẫn nhìn nhiều hồng đồng của Thu Nhuyễn Nhuyễn. Phản ứng của Chiêu Giác pháp sư làm Thu Nhuyễn Nhuyễn thoáng có chút tự tin, hẳn là phải rất kỳ quái ?

      Thu Nhuyễn Nhuyễn ra trộm nhìn ông ấy vài lần, khí vận của Chiêu Giác pháp sư thấp , mấy ngày gần đây sợ là có đại kiếp nạn.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn muốn nhắc nhở chút, lại biết nên như thế nào, đành phải nghẹn lại trước, chờ xa mới lặng lẽ cái này với Mạc Ly.
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San32 others thích bài này.

    2. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Thiệt chứ, sức tưởng tượng của tác giả cũng quá đỗi phong phú
      heavydizzy thích bài này.

    3. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      ''Bởi vì ta quá mức ưu tú'' ha ha.:yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      gió đông bắc, Hale205heavydizzy thích bài này.

    4. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      Nhuyễn Nhuyễn ngoan quá, Nhuyễn Nhuyễn dần học được cách bản thân, tự tin sánh bước cùng Mạc Ly.
      Themealiceheavydizzy thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      069. Ca Thiện

      Mạc Ly cũng để ý, : “Nhuyễn Nhuyễn có lẽ biết chùa Bồ Đề đổi chủ trì như thế nào. Bọn họ đổi chủ trì chỉ có các sư phụ đức cao vọng trọng trong chùa Bồ Đề mới có thể tham dự, mà là tất cả mọi người như chúng ta đây được mời tới là có thể, tiến vào thôn Khảm Chu chính là khảo nghiệm thứ nhất, trong lúc tỷ thí có thương vong cũng khó tránh khỏi.”

      Bất quá tuy mọi người đều có thể tham dự, nhưng rốt cuộc là ở địa bàn chùa Bồ Đề của người ta, người ta có thể nào chịu cho người ngoài nổi bật, trừ phi là có thực lực mạnh mẽ. Đồng lứa trong chùa Bồ Đề này, duy có Chiêu Giác pháp sư xuất sắc nhất, nếu có sai lầm, vị trí chủ trì chùa Bồ Đề lần này ai ngoài ông ấy. Vào thôn Khảm Chu hết thảy đều là khảo nghiệm, sinh tử có mệnh phú quý do trời, trốn thoát được kiếp này hay phải xem chính tạo hóa của ông ấy. Bất quá vẫn làm người ta lo lắng, có thể gây thương vong cho Chiêu Giác pháp sư đương nhiên phải là việc .

      như thế, ta cũng có thể tranh cử chủ trì chùa Bồ Đề?” Lưu Kỳ xen mồm .

      Mạc Ly gật gật đầu, : “Đương nhiên có thể, ngươi muốn cả đời làm hòa thượng cứ tham gia .”

      Lưu Kỳ sau khi nghe xong liên tục lắc đầu, vẫn nên thành thành xem diễn thôi.

      Mạc Ly nhìn cái dạng đó của Lưu Kỳ ngăn nổi vui vẻ, nếu ta làm chủ trì chùa Bồ Đề, đến mấy tháng, chùa Bồ Đề có thể bị ta biến thành cái đại dâm quật, trừ phi Tổ sư gia bọn họ điên rồi mới có thể điểm đại dâm trùng như vậy làm trụ trì.

      Muốn ngồi vị trí chủ trì chùa Bồ Đề, chỉ phải thắng được mọi người mời tới, còn phải được linh điệp nhận chủ, nghe linh điệp này là khi Bồ Đề lão tổ phi thăng lưu lại sợi thần thức, được linh điệp thừa nhận mới có thể cuối cùng trở thành chủ trì chùa Bồ Đề.

      Mạc Ly giải thích cho bọn chút quá trình này, miễn cho đến lúc đó lại nháo ra tình huống .

      “Vậy quốc sư người cũng muốn tham gia sao?” Lưu Kỳ hỏi.

      Mạc Ly gật đầu : “Vào nơi này đương nhiên muốn động thủ, bằng ngươi cho rằng khi chúng ta tiến vào những người đó có biểu tình bất thiện là chuyện thế nào?”

      Ách, nguyên lai là như thế này nha, nhưng mà đúng rồi, quốc sư lợi hại như thế, vừa ra tay vị trí chủ trì phải dễ như trở bàn tay sao? làm hòa thượng phu nhân phải làm sao bây giờ nha?

      Lưu Kỳ mau mồm mau miệng, đem việc này hỏi ra.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn sửng sốt, cũng nhìn về phía .

      Mạc Ly nhàng nhéo nhéo tay mềm của tiểu tức phụ, : “ phải vừa mới muốn trở thành chủ trì phải thắng tất cả mọi người được mời tới, tới động thủ tới làm gì?”

      “Ha hả, trách ta nghe .” Lưu Kỳ xấu hổ cười .

      như thế quốc sư là muốn buông ra sao?” Cũng đúng, quốc sư thành thân, lần này tới cũng là vì mang theo phu nhân cùng tới, sao lại cùng bọn họ tranh vị trí chủ trì, bọn họ muốn lo lắng cũng chỉ là đến lúc đó quốc sư hạ thủ lưu tình, bọn họ muốn thắng , phỏng chừng cũng phải tốn phen công phu.

      Lưu Kỳ lời này vừa hỏi, chung quanh bọn họ bao nhiêu những người này đều ngừng bước chân, nghe Mạc Ly trả lời.

      Mạc Ly liếc bọn họ cái, chung quanh mảnh tiêng ho khan, vội vàng xoay tầm mắt, lại vẫn da mặt dày hóng xem như thế nào.

      Lưu Kỳ thấy thế, sống lưng tự giác cứng hơn ít, hổ là quốc sư, thực lực chính là quá trâu bò.

      “Chỉ là các môn phái luận bàn chút thôi, lại phải trảm trừ ma, nghiêm túc như vậy làm gì, điểm đến tức ngăn tốt rồi.”

      Được những lời này của Mạc Ly, những người khác đều thở dài nhõm hơi, thể trực tiếp ngay, liền lên bắt chuyện, đặc biệt là hồng đồng của Thu Nhuyễn Nhuyễn dẫn tới ít người vây xem, Lưu Kỳ và Kim Triều đều bị chen sang bên.

      Lưu Kỳ bất đắc dĩ, lôi kéo Kim Triều đến cửa hàng nước trà gọi bình trà, ngồi chờ bọn họ.

      Chờ Mạc Ly bên kia kết thúc, bình trà của bọn họ cũng thấy đáy, Lưu Kỳ cũng thông đồng nương, ôm Kim Triều ca thán làm người cha độc thân mang theo hài tử khổ sở thế nào. Lão tổ tông vẻ mặt ghét bỏ mà phối hợp với diễn xuất, dỗ cho tiểu nương tử thổn thức gạt nước mắt.

      Mạc Ly lôi kéo tiểu tức phụ tới, liền nghe thấy : “Ta khổ chút, mệt chút cũng sao, chỉ cần Kim Triều có thể bình an hạnh phúc ta thấy đủ.”

      Người nào quen thuộc với Lưu Kỳ vừa nghe biết Lưu Kỳ làm gì, Thu Nhuyễn Nhuyễn vô ngữ, cũng biết có nên vạch trần hay , lại nghe Mạc Ly gọi nàng kia: “Ca Thiện .”

      Mạc Ly gọi câu làm Lưu Kỳ nháy mắt nghẹn lại, lặp lại theo: “Ca Thiện ?”

      “Ngoan.” Nữ tử cười , đến trước mặt Mạc Ly và Thu Nhuyễn Nhuyễn, đánh giá Thu Nhuyễn Nhuyễn chút, : “Quốc sư phu nhân cũng giống trong tưởng tượng của ta.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn cũng quen biết nàng ta, nhìn về phía Mạc Ly, Mạc Ly giải thích : “Ca Thiện là cung chủ Cửu Thần Cung, bái Minh Kiểu thượng thần ở Thanh Khâu, khối ấm ngọc bên hông nàng kia chính là năm đó lấy ra từ cấm địa Cửu Thần Cung.”

      “Cũng phải sao, năm đó ta thấy làm người tồi, bản lĩnh lại cao, liền muốn cho lưu lại Cửu Thần Cung của ta, ta đưa nhiều đồ đệ như hoa như ngọc cho tùy ý lựa chọn, đều dao động, chọc đến ta đúng là tò mò thôi với phu nhân ngài. Là tuyệt thế mỹ nhân như thế nào mới có thể làm cho có người ngồi trong lòng mà vẫn loạn như vậy. Hôm nay vừa thấy phu nhân, ta liền biết nguyên nhân, quốc sư a, cũng chỉ là chết cân não thôi, có nửa điểm quan hệ với phu nhân ngài.”

      À, Thu Nhuyễn Nhuyễn mạc danh, nàng có trêu chọc gì nàng ấy? Lần đầu tiên gặp mặt bôi bác nàng như thế làm chi? Bất quá xác nàng cũng phải tuyệt thế mỹ nhân gì.

      Mạc Ly nhưng ra hiểu ràng nguyên nhân, Cửu Thần Cung đều là dương song tu, có thân thể thuần dương làm song tu hai bên đều có trợ lực. Năm đó Ca Thiện vì lưu lại Cửu Thần Cung mà dùng ít thủ đoạn bỉ ổi. Lúc ấy vì ra ngoài mà đại náo Cửu Thần Cung hồi, nàng ấy ghi hận mới là lạ.

      “Ta phi! Phu nhân làm sao mà khó coi, ngươi cho rằng ngươi cái thể loại hồ mị tử tao lãng mới là đẹp sao?” Phản ứng lại, Lưu Kỳ lập tức đáp trả về, từ chuyện Cửu nương lần trước nhìn ra, trông cậy vào phu nhân đáp trả căn bản là có khả năng. Loại chuyện xé bức này vẫn là để ra tay thôi. Cãi nhau mà, ai càng biết xấu hổ càng có thể thắng, luận biết xấu hổ, Lưu Kỳ còn chưa từng sợ ai đâu.

      Nhưng nghĩ tới mới mắng thôi mà người ta động thủ, Ca Thiện rốt cuộc là chủ cung, vẫn là lần đầu bị người khác như vậy. Lúc ấy bị đáp trả giận thể át, nàng lập tức rút ra cái roi tùy thân mang theo, quất về phía Lưu Kỳ.

      Mạc Ly duỗi tay kéo Lưu Kỳ ra, xoay người, tay tiếp được cái roi quất tới, vận lực kéo cái, Ca Thiện liền buông tay, Mạc Ly thu được roi dài của nàng ta, vận khí rót vào trong thân roi. Roi dài vốn dĩ đỏ đậm nháy mắt đổi màu, là biến thành có thêm kim sắc, trở thành màu sắc mãnh liệt giống thái dương, hơi hơi phiếm kim quang.

      Lưu Kỳ nhìn thấy mà ngạc nhiên cực kỳ, đây là cái ảo thuật gì? Sao còn có thể tùy ý biến ảo như vậy đây?

      Chỉ Lưu Kỳ là thường dân nhìn ra manh mối, chung quanh người khác biết được đều ngăn nổi hút ngụm khí lạnh. Cấm địa Cửu Thần Cung là di chỉ của chiến trường thượng cổ, bên trong có các loại Tiên Khí lợi hại lúc trước tiên ma đại chiến lưu lại, nếu tu luyện đến trình độ nhất định cấm địa Cửu Thần Cung lấy cái vũ khí tiện sử dụng.

      Những Tiên Khí đó cũng phải dễ dàng có thể nhận chủ, vừa cẩn thận là có thể chết ở chỗ đó, cho nên giờ đời người có Tiên Khí cũng thấy nhiều. Đoạt hồn tiên của Ca Thiện là trong phái các nàng truyền xuống, đó là vật ở thế này cũng được coi như là tồi, lại nghĩ rằng bị Mạc Ly dễ như trở bàn tay đoạt mất, mạnh mẽ nhận chủ. Tiên Khí giống người, có thất tình lục dục, chỉ nhận cường giả.

      Ca Thiện sắc mặt tái nhợt, thân hình có chút run, hồi lâu mới : “Từ biệt mấy năm, ta nhưng ra coi khinh ngươi.”

      “Ta khi đó từng , ngày sau nhất định tự tay đoạt truy hồn tiên của ngươi, đa tạ.”

      Việc này là phải xem lại chuyện cũ, khi đó Ca Thiện để làm trao đổi, lưu lại Cửu Thần Cung mới cho tiến vào cấm địa lấy vũ khí. muốn, mạnh mẽ xông vào Cửu Thần Cung, đáng tiếc chỉ tới cửa cấm địa bị cản lại, chỉ moi xuống khối ấm ngọc vách núi, khi đó , ngày sau nhất định tự tay lấy đoạt hồn tiên của nàng ta.

      Mạc Ly nhàng vung cái, roi dài rơi mặt đất, phát ra trận hỏa hoa chói mắt, người sáng suốt liếc mắt cái là biết, bây giờ so với trước kia ở tay Ca Thiện còn lợi hại hơn nhiều.

      Mạc Ly thu roi dài, so với roi dài, vẫn thích dùng kiếm hơn.

      Truy hồn tiên tựa như cảm giác được ghét bỏ, động lên, giống con rắn, gắt gao quấn ở tay , Mạc Ly hơi nhướn lông mày, Tiên Khí quả nhiên bất đồng với vật thường.

      Người chung quanh nhìn thấy Mạc Ly lộ ra thủ đoạn này, tâm vừa buông xuống lại nhắc lên, đánh giá điểm đến tức ngăn là cái dạng trình độ gì.

      PS: Các nàng cứ từ từ xem trí tưởng tượng của tác giả, chỉ có càng ngày càng kì ba!
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San33 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :