1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau khi nữ chính tỉnh lại - Giang Sơn Thương Lan (42/104)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Tang La - Chuyên gia thả bom. Văn Yến Quân - Vừa thê nô vừa cha nô, người cha người chồng nhị thập tứ hiếu xuất .
      huyen1604thuann thích bài này.

    2. thuann

      thuann Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      3,521
      Chương 23: Tại hạ chỉ là Quản gia thôi (23)
      Edit: Sil

      Văn Yến Quân sững sờ, nhìn Tang La, "... Cái gì ?"

      A, biểu cảm thú vị, uổng công chờ mong lâu. Tang La phúc hắc nghĩ.

      "Em , Tang Gia Văn là con trai ." Tang La cúi đầu hôn , "Nếu nghĩ tại sao Chu Tiến lại muốn nó ? Ngốc."

      Tang La như cái chuyện rất đỗi bình thường, dứt lời cũng vào phòng để quần áo thay đồ.

      Văn Yến Quân lại bình tĩnh được như , đầu kêu “ong ong”, ngón tay đều run rẩy. lập tức đẩy xe đuổi theo, vội vã truy hỏi: "Chờ chút ! Em với ta, em đứa bé kia là, là con của tôi sao ?" Đáng ghét ! Tại sao ấy lại có thể nhàng tùy tiện tung ra quả bom như vậy chứ ! chuyện quan trọng như thế, chẳng lẽ nên ngồi xuống nghiêm túc tâm ! ! tử ! tế ! được ! sao ?!

      "Đúng, muốn em phải lặp lại bao nhiêu lần nữa. Nó là con trai , con chúng ta."

      Văn Yến Quân quả thực như muốn té xỉu, vừa khiếp sợ vừa dám tin, vô cùng kích động, "Tại sao em lại cho tôi sớm ?!"

      "Tại sao phải cho ? Em cho rằng và Tạ Vi Vi ở bên nhau, lúc đó cho biết Tang Gia Văn là con trai , em biến thành cái gì ? Mà nó biến thành cái gì ?" Tang La thừa cơ châm biếm .

      Văn Yến Quân ngay lập tức im lặng, "Xin lỗi." chán chường, chuyện lúc trước vì sao nhất thời luẩn quẩn mà đồng ý cho Tạ Vi Vi giả làm bạn , bị niềm vui được làm cha làm cho mừng rỡ đến choáng váng đầu óc, quên sạch chuyện Tang La mang theo con trai của mình lấy người khác.

      "Tha thứ cho ." Tang La lại hôn , vuốt đầu như sờ đầu thú cưng.

      Thay đồ xong, lúc hai người xuống tầng là giờ ăn trưa, Văn Yến Quân vội vàng đón con trai, nên bảo nhà bếp làm hai bát mì đơn giản lót bụng. Người hầu lại cho chuyện sáng này Phó Oánh tới đây, Văn Yến Quân cũng chỉ miễng cưỡng đáp lại câu, biết có nghe lọt tai hay , dù sao cũng để ý tới.

      Nhưng Tang La lại chú ý tới việc Phí Lam mất hút, hỏi câu mới biết buổi sáng cậu trở về nhà họ Phí. Vô cùng hiển nhiên là sau này tiếp tục làm Quản gia cho Phí Lam nữa, nhưng thiếu niên nọ còn cần người đáng tin cậy ở bên cạnh chỉ bảo mới có thể hoàn toàn thích nghi được với xã hội thượng lưu tàn khốc này, nếu thể làm được sau này lúc nào cũng có thể rơi vào bẫy của Phí Linh.

      Cần tìm cho cậu vị Quản gia mới đáng tin cậy.

      Tang La vừa vậy, Văn Yến Quân lập tức : "Arthur sao ? ta là Quản gia trước của tôi."

      sớm chịu nổi việc Tang La làm Quản gia cho người khác, nghĩ đến chuyện Phí Lam được phục vụ, ông chú như đều hận thể đâm cậu ta bằng ánh mắt chết chóc. Vừa vặn tối qua khi Arthur gọi điện tới cũng cũng viết được cậu ta hưởng xong tuần trăng mật với vợ mới cưới, phải trở về công tác. Ý thức trách nhiệm của Arthur rất mạnh, kinh nghiệm phong phú, năng lực hơn người, để cậu ta chăm sóc cho Phí Lam rất thích hợp.

      Tang La gật đầu, có thể làm cho Văn Yến Quân thoả mãn người đương nhiên kém.

      "Tạ Tiểu thư đâu rồi ?" Tang La nhìn thấy Tạ Vi Vi.

      Người hầu : "Trời vừa sáng Tạ Tiểu thư ra ngoài."

      Hẳn là suy nghĩ xem nên xử lý như thế nào. Đáy mắt Tang La lên tia lạnh lẽo, chờ đó, nhưng tuyệt đối đừng để chờ quá lâu.

      Văn Yến Quân ăn mì, nhìn Tang La cái, yên lặng nghĩ, biệt thự nhà họ Văn có bà chủ, mặc dù Tạ Vi Vi là bác sĩ gia đình, nhưng tiếp tục ở lại đây cũng hợp, phải mời ta ra ngoài.

      Trại hè được tổ chức trong trang viên nghỉ mát, rất nhiều bạn cùng lứa tuổi cùng nhau học tập và khám phá tự nhiên, ở thành phố lân cận, nhưng xe cũng phải gần 3 tiếng.

      Sáng nay Tang La mới tiêu hao tinh lực làm hồi “vận động buổi sáng” với Văn Yến Quân, xóc nảy xe rất nhanh dựa lên vai ngủ. Tuy Văn Yến Quân cũng liên tiếp hoạt động eo mông trong thời gian dài như vậy, nhưng tinh thần lại rất khỏe mạnh, thậm chí còn hơi kích động quá mức đến nỗi đứng ngồi yên.

      quay đầu lại nhìn Tang La dựa người mình, cúi đầu nhắn tin cho trợ lý riêng: Thăm dò xem những năm qua Tang La sống ở nhà họ Chu như thế nào.

      ngu, có rất nhiều chuyện hợp lý, trước đây bị thù hận che mắt, chỉ nhìn thấy nhiều thứ bên ngoài. Nhưng rất hiển nhiên, có chuyện quan trọng nào đó xảy ra ở nơi nhìn thấy. Hơn nữa e rằng cũng chẳng phải chuyện tốt đẹp gì.

      Dặn dò xong chuyện liên quan đến Tang La, lại nghĩ đến đứa con trai chưa gặp này của mình, liền nhắn tin cho trợ lý riêng.

      Hỏi xem con trai trong độ tuổi của Tang Gia Văn đều thích cái gì. Tuổi thơ cũng chẳng có bao nhiêu hồi ức tốt đẹp, nhớ lại khi còn bé dường như cũng chẳng đặc biệt ao ước thứ gì, vậy nên cũng biết nên mua cho Tang Gia Văn thứ gì.

      Cũng may này rất giàu, có thể mua mua mua, trừ khi Tang Gia Văn muốn mặt trăng trời, nếu chẳng có gì là tặng nổi.

      Cậu trợ lý riêng ở đầu kia thấy ông chủ liên tiếp dặn dò mấy việc chẳng liên quan gì đến Công ty, nghĩ thầm quả nhiên là tình đích thực của ông chủ, quan tâm như thể con trai ruột vậy.

      Hôm qua toàn bộ nhân viên của Công ty đều nhận được tiền thường tân hôn của ông chủ, tuy còn chưa có hôn lễ long trọng biểu tình của ông chủ đối với bà chủ, nhưng khoản chi phí khổng lồ này cũng đủ để họ biết đây chính là tình đích thực. Cứ như vậy toàn bộ Công ty đều vui sướng, đương nhiên cũng có đám ghen ăn tức ở đến chuyện Tang La ly dị lại còn mang theo con riêng, nhưng rất nhanh bị diss.

      Sao ? Phụ nữ ly hôn và mang theo con có tư cách kết hôn với người thành công sao ? hạ giá sao ? ở thời nào rồi mà phụ nữ vẫn còn tự hạ thấp mình như vậy ? Người trong cuộc còn chẳng , cần lắm miệng sao ? Người ta là trai tài sắc, còn quái, cái miệng ngoác ra bạch bạch bạch (tiếng vả mặt).

      Khi Tang La tỉnh lại sắp tới điểm đến, xe đến sương núi, tòa trang viên nghỉ mát phong cách mộc mạc rất có ý nhị tọa lạc tại đó. khí ở đây rất tươi mới, làn gió mát mang theo hơi thở của rừng rậm, có thể lờ mờ nghe được tiếng ríu rít của bọn trẻ truyền tới từ chỗ nào.

      Tâm trạng Văn Yến Quân vốn hơi thả lỏng lại trở nên sốt sắng.

      giáo ở trại hè chờ họ ở cửa, dẫn họ vào trang viên núi, tới phòng Tang Gia Văn ở.

      Thiếu niên ngủ vùi trong chăn, tóc trán hơi ướt mồ hôi, sắc mặt rất đỏ, trán dán miếng dán hạ sốt. Tang La ngồi bên mép giường, vuốt ve mặt bé, "Bé cưng."

      Thiếu niên mơ màng mở mắt ra, làm nũng nhào vào lòng , "Mẹ."

      giáo ở trại hè : " cho bé uống thuốc hạ sốt, nhưng bé vẫn kêu muốn mẹ cơ."

      Tang La gật đầu, cùng tài xế kiêm vệ sĩ rất nhanh thu dọn đồ của Tang Gia Văn, liền ôm lấy con trai ra ngoài.

      Văn Yến Quân theo bên cạnh , nhìn bé trai choáng váng nằm sấp bả vai Tang La, ràng lần trước khi nhìn thấy nó, trong lòng còn mang theo thái độ thù địch, tại lại cảm thấy lòng chìm xuống khoảng, chua chua mềm mềm, nghĩ cậu chính là con trai của mình và Tang La, liền dâng lên tình thương vô cùng đối với cậu.

      Sau khi lên xe, Tang La liền đưa con trai cho Văn Yến Quân, nhìn dáng vẻ cứng đờ ôm con trai bỡ ngỡ biết làm sao của Văn Yến Quân, buồn cười xong trong lòng cũng hơi chua xót. kìm được nghĩ tới, sau khi mình tự sát vì trầm cảm, cậu như thế nào, Văn Yến Quân ra sao, chung hẳn là đều hạnh phúc.

      Lại nghĩ, tất cả đều là lỗi của Tạ Vi Vi. Đương nhiên còn có cơ cấu cướp bóc sau lưng ta, nếu có cơ hội, tuyệt đối tha cho chúng.

      Khi trở về biệt thự nhà họ Văn trời tối, Tang La gọi con trai dậy ăn chút cháo, cậu khỏe hơn đôi chút, ngồi ở nơi xa lạ, đôi mắt sáng ngời y như cha ruột của cậu nghi ngờ lặng lẽ nhìn người đàn ông đối diện kia.

      khí bàn ăn có chút kỳ quái. Văn Yến Quân cứng ngắc, biết có nên gắp rau cho Tang Gia Văn hay , biết nên gì.

      Vừa ăn cơm xong, Phó Oánh mạng biểu cảm khó coi vào, ta được Tạ Vi Vi dẫn vào.

      Tạ Vi Vi ra vẻ như chẳng biết gì, cười với họ: "Tôi thấy Phó Oánh chần chừ ở bên ngoài, biết gặp phải vấn đồ khó gì mà ấy ngại nhấn chuông, liền dẫn vào... Ôi, bé trai tuấn tú, hổ là con trai của Tang La Tiểu thư."

      Văn Yến Quân lập tức cảm thấy quả nhiên trong nhà chỉ hợp cho người nhà ở.

      Phó Oánh là bia đỡ đạn Tang La để vào mắt, vậy nên cũng lười phí nước bọt với ta, liền dẫn Tang Gia Văn về phòng, để Văn Yến Quân đến xử lý chuyện nhặt này.

      Qua buổi trưa căn phòng nọ hoàn toàn biến thành phòng cho bé trai, trong tủ quần áo đầy ắp các loại quần áo mới được giặt sạch, còn có đống quà to được cố ý bọc lại trong góc chờ cậu bóc ra.

      Đôi mắt to của Tang Gia Văn quan sát những món đồ này, ngoan ngoãn uống thuốc mẹ đưa tới, khẽ nhíu lông mày nho lại vì đắng, lại uống nửa cốc nước. Ngồi giường nhìn Tang La xử lý hành lý của mình, đột nhiên hỏi: "Người đàn ông kia là cha ruột của con sao ?"

      Tang La ngạc nhiên, "Sao con biết ?" Tuy chưa từng giấu Tang Gia Văn chuyện cậu phải con ruột của Chu Tiến, nhưng tại sao cậu lại nhận ra cha ruột ngay lập tức được chứ ?

      "Tuy muốn thừa nhận, nhưng con trông khá giống chú ấy." Tang Gia Văn nhíu mày, dường như hơi phiền não . ra ở xe cậu mơ mơ màng màng tỉnh lại mấy lần, phát hình như người đàn ông lạ ôm mình, mùi hương người cũng rất lạ, nhưng cậu lại chẳng bài xích. Lại bộ óc thông minh của cậu suy nghĩ, yên lành tại sao mẹ cậu lại đưa mình cho người đàn ông khác ôm chứ ? Muốn phân tích ra cũng chẳng phải chuyện gì khó.

      " thông minh." Tang La chấm lên chóp mũi cậu.

      "Chân chú ấy bị thương sao ?"

      "Đúng vậy, chân bố bị thương là vì mẹ, rất đau đó. Nhưng ảnh hưởng chút nào tới việc ôm con đâu."

      "Con lớn rồi, cần người ta ôm." Gò má Tang Gia Văn hơi ửng đỏ, hơi khó chịu, "Vậy… Sau này chúng ta đều ở cùng nhau sao ?"

      "Tất nhiên, mẹ và bố kết hôn, sau thời gian bé cưng phải làm hoa đồng cho chúng ta đó."

      Tang Gia Văn hơi sung sướng, lại hơi buồn rầu, tâm trạng rất phức tạp, cậu mới ra ngoài mấy ngày có bố. phải bố như Chu Tiến, mà là bố ruột. Cậu có rất nhiều điều muốn hỏi, nhưng có quá nhiều vấn đề lại biết nên hỏi từ đâu. Vì uống thuốc, rất nhanh cậu mệt.

      Trước khi thiếp , Tang Gia Văn giọng hỏi , "Vậy... Vậy bố con sao ?"

      Tuy rằng Chu Tiến tự nhận coi Tang Gia Văn như con trai ruột, Nhưng trẻ con lại mẫn cảm nhất với thái độ của người lớn, ta chưa bao giờ mang đến cho Tang Gia Văn cảm giác của bố, cậu chưa bao giờ nhận được tình chân chính của bố.

      Lòng Tang La mềm nhũn, khẽ hôn lên trán cậu, "Tất nhiên là bố con, bố là bố của con."

      Lúc Tang La ra khỏi phòng của Tang Gia Văn, vừa vặn thấy Phó Oánh khóc lóc chạy ra, biết Văn Yến Quân gì, tóm lại là hẳn khiến này chạy tới trước mặt họ nữa.

      Tạ Vi Vi nhìn từ ban công, lại vừa bực mình, chết tiệt, xảy ra chuyện gì ? Sao sức chiến đấu đều yếu như vậy ? Bọn họ như vậy sao có thể giết chết Tang La ?

      gọi Hệ thống: “Có thể cho tôi nợ viên Thuốc não tàn hay ?” gọi loại thuốc cho Tang Hoa ăn trước đây là “Thuốc não tàn”, sau khi ăn có thể khiến người ta trở nên cực đoan, trở nên não tàn.

      Hệ thống để ý đến ta. Nó cảm thấy nay Tạ Vi Vi cứ như uống Thuốc não tàn, cắn chặt lấy Tang La và Văn Yến Quân bỏ ra như chó điên. ràng việc tại cần làm là từ bỏ thế giới này, vào thế giới cấp thấp bắt đầu tích góp điểm số lại từ đầu, phải đối đầu đến cùng ở thế giới vô vọng này.

      Nhưng Tạ Vi Vi chính lại muốn, nghĩ rằng Tiểu thế giới này sắp trở thành Đại thế giới, có Công lược giả nào có thể vào cướp lấy khí vận, làm hoại Tang La và Văn Yến Quân nữa, bọn họ trải qua những tháng ngày vui sướng hạnh phúc, liền thấy cả người khó chịu. Cho dù có bắt đầu lại, sau khi tích góp đủ điểm vào thế giới cấp S lần nữa cũng phải thế giới của Tang La và Văn Yến Quân !

      Người hầu đến gõ cửa phòng , Văn tiên sinh mời chuyến tới phòng làm việc.

      Văn Yến Quân muốn cái gì Tạ Vi Vi cũng đoán được trong lòng, ngoài dự đoán, bảo chuyển ra khỏi biệt thự nhà họ Văn, đuổi việc , dáng vẻ như chuẩn bị cho căn nhà ở nội thành và xe là nợ nần gì nữa.

      Sắc mặt Tạ Vi Vi khó coi, cảm thấy lòng tự tôn bị tổn thương, "Yến Quân, năm đó là ai nhặt cậu từ đống rác, chăm sóc cậu lâu như vậy ? Giữa chúng ta có tình cũng có tình thân, cậu vừa mới kết hôn muốn đuổi rồi ra ngoài sao ?"

      Văn Yến Quân dựa vào lưng ghế, nhìn biểu cảm của Tạ Vi Vi, đôi mắt xinh đẹp bình tĩnh, chậm rãi vuốt ve lòng bàn tay, "Ý là, ân tình của năm đó tôi còn chưa trả đủ sao ?"

      Dường như bị xem là người đặc biệt tri ân báo đáp quý trọng tình cảm vậy. Phó Oánh như vậy, mà Tạ Vi Vi cũng thế, ai cũng cậy ơn đòi báo đáp, cũng biết thỏa mãn. Văn Yến Quân mất hứng nghĩ, đại khái là do bộ lốt quá mang tình lừa gạt này dẫn đến chút phiền toái . Dù là đối với ân nhân cứu mạng chân chính, cũng chẳng có chút tôn kính gì, chỉ muốn sinh con cho mình đây.

      Trước đây dung túng chỉ vì đây là chuyện đáng kể mà thôi, nơi ở lớn như vậy, có thêm người ở, thêm đôi đũa ăn cơm hay thêm phần tiền lương cũng sao, cũng chẳng phải luôn nhớ tới ân tình của Tạ Vi Vi ân tình, cho Phó Oánh ở đây cũng giống như vậy thôi.

      Văn Yến Quân cũng chẳng phải bạch nhãn lang, nợ của người khác đương nhiên phải trả, theo quan điểm của , đời này có ân tình gì là trả được. Những người vì nhớ đến chút ân tình, khiến đám cậy ơn đòi báo đáp vòi vĩnh như quỷ hút máu, chỉ tổn thương đến người thực quan tâm, thương đến họ mà thôi. cũng phải loại ngu xuẩn như vậy.

      Khuôn mặt Tạ Vi Vi cứng đờ, định gì, lại thấy Văn Yến Quân cầm phần tài liệu, "Tôi sai người điều tra lại quá khứ của , liền phát số việc khiến mình nghi ngờ. Tuy có bằng tốt nghiệp ở Đại học y A, mạng đúng là cũng tra được thành tích của , nhưng hiểu sao, bạn bè cùng khóa, giáo sư lại có chút ấn tượng nào đối với cả, ảnh chụp tốt nghiệp cũng . có thể giải thích xem chuyện này là sao ?"

      Trước đây Văn Yến Quân cố ý định điều tra Tạ Vi Vi, 2 ngày trước sau khi nhận ra Tạ Vi Vi dường như hơi khác thường, vì loại trực giác mơ hồ nào đó, liền sai người thăm dò, kết quả khiến giật cả mình.

      Cơ thể Tạ Vi Vi cứng đờ, ta ngờ được Văn Yến Quân lại đột nhiên điều tra mình, tình cảm tích lũy trong 10 năm vẫn còn đó, ta lại còn sai người điều ra ! Vấn đề là, sai lầm ở đâu chứ ? Thứ gì khiến hoài nghi ?

      Tạ Vi Vi nhìn ánh mắt tìm tòi của Văn Yến Quân, sống lưng đột nhiên lạnh toát, bỗng tỉnh ngộ, đúng, chưa bao giờ hiểu được vị nam chính này, vốn trong truyện có phần miêu tả theo góc nhìn của ta, toàn bộ người đọc chỉ có thể suy đoán ta là người như thế nào từ ngôn ngữ đối thoại phiến diện và cái nhìn của nữ chính. Trong 1000 người có 1000 Hamlet, mà Hamlet chân chính chỉ có , ta là người như thế nào, có khi đến tác giả cũng biết, mà chỉ bản thân ta nhất !

      "Tôi đổi tên và phẫu thuật thẩm mỹ, sao ?" Tạ Vi Vi cố sức giả vờ phẫn nộ sau khi bị điều tra, "Hôm nay cuối cùng tôi cũng coi như nhìn rõ được cậu, phải cậu muốn tôi sao ? Tôi , được chưa ?"

      Tạ Vi Vi xoay người ra ngoài, lấy với tốc độ nhanh nhất ra khỏi biệt thự nhà họ Văn, theo nỗi sợ hãi qua , trong lòng lại dâng lên lửa giận càng điên cuồng. Quá thất bại... Quá thất bại... thể tin được mình tốn 10 năm, trả giá nhiều tâm huyết như vậy, kết quả Văn Yến Quân ngay cả tình bạn chân thành cũng dành cho mình ! Văn Yến Quân bình thường, ta tuyệt đối phải người bình thường ! Chết tiệt !

      Tang La nhìn Tạ Vi Vi rời như trốn khỏi biệt thự nhà họ Văn, đuôi mày cong lên, tuy biết có chuyện gì xảy ra, nhưng nhìn vào vẻ mặt của Tạ Vi Vi, hẳn là cuối cùng ta cũng coi như nhìn được phần của tảng băng chìm Văn Yến Quân chứ ? thể tin nổi, có người sau 10 năm lại hiểu biết phiến diện về người như vậy, là khả năng quan sát của Tạ Vi Vi vô dụng, hay trước mặt năng lực ngụy trang của Văn Yến Quân quá kém ?

      Tang La cầm đĩa hoa quả vào thang máy. Phòng của Tang Gia Văn được xếp cùng tầng với phòng ngủ của họ, Tang La qua liền thấy cửa mở, Văn Yến Quân ở cạnh chiếc giường xanh lam in hình ngôi sao, bỡ ngỡ lại dịu dàng nhét tay Tang Gia Văn vào trong chăn.

      Khuôn mặt khỏi lộ ra nụ cười.

      Mấy ngày sau trôi qua rất bình tĩnh, bình tĩnh mà hạnh phúc, Phó Oánh cũng vậy, mà Tạ Vi Vi cũng thế, đều thấy tăm hơi. Mãi cho đến khi Tang La nhận ra, Phí Lam cũng mất tích.

      Hết Chương 23.
      Lời của editor: Còn chương là hết thế giới này rồi, mọi người đoán xem thế giới sau có bối cảnh là gì.
      Last edited: 16/3/20
      Vinhan, Lierose DuDu, cỏ2822 others thích bài này.

    3. Chalychanh

      Chalychanh Active Member

      Bài viết:
      128
      Được thích:
      142
      Giờ đại chắc lần sau cổ đại. Trạch đấu hay cung đấu hay ân oán giang hồ. Chờ... hihi

    4. thuann

      thuann Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      3,521
      @Chalychanh toàn bộ truyện bối cảnh là đại nha, nhưng toàn kiểu là lạ huyền huyễn, đây là thế giới bình thường nhất rồi. (Gợi ý: có ai đọc ngoại truyện bộ "Xin Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ" của Phù Hoa )
      Mãi yêu editor, huyen1604levuong thích bài này.

    5. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Não tàn Tạ Vi Vi lại làm trò gì đây? Mong chờ màn chết của não tàn quá.
      thuann thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :