1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      Lưu Kỳ giở công phu sư tử ngoạm chừa miếng xương nào luôn
      Themealice, gió đông bắcheavydizzy thích bài này.

    2. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      800 ám vệ: chúng tôi còn chưa kịp ra tay bị lưu kỳ đoạt hết công lao rồi :))
      lưu kỳ vừa ăn ngon vừa biết chùi mép! giỏi!
      Themealiceheavydizzy thích bài này.

    3. gió đông bắc

      gió đông bắc New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      4
      Lưu Kỳ biết làm người ta tức chết đền mạng. Thua
      heavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      065. Thiên Cơ đạo nhân

      Trịnh Hưng An nghĩ tới hôm nay thế nhưng té ngã cái nặng ở người Lưu Kỳ vốn có danh xưng là bao cỏ, ông ta ra coi khinh .

      Ông ta cũng biết Lưu Kỳ hoàn toàn chỉ là cố gắng chống đỡ, những việc này đều là Mạc Ly hỏi được từ chỗ Địa Tiên, Lưu Kỳ ra kỳ rất tự tin.

      Lưu Kỳ ra cửa mới phát giác sau lưng ướt mảnh to, gió đêm thổi vào lạnh thấu tim.

      Lưu Kỳ cảm thấy mình từ lúc theo quốc sư lăn lộn, lá gan lớn thêm ít, nếu là trước đây sớm bị dọa đến ôm đùi người ta gọi tổ tông.

      Lưu Kỳ vài bước, đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại quay trở về với Trịnh Hưng An: “Đúng rồi, Trịnh đại nhân, bổn công gia ngày đầu tiên tới phủ Tổng Tư các ngươi gặp phải đạo sĩ là người ở đâu?”

      “Quốc công gia tìm Thiên Cơ đạo nhân có chuyện gì?” Trịnh Hưng An hỏi.

      “Ngày đó lão đáp ứng bổn công gia cầu hôn với Đông Long Vương, mấy ngày rồi còn chưa có tin tức, ngươi thay ta thúc giục lão .” xong liền muốn , lại nghĩ tới cái gì, dừng chân bước, : “Ngày mai ngươi an bài người dắt bổn công gia dạo kĩ viện, đỡ phải để cho ta lại tiếp tục gây họa hậu viện của ngươi rồi ngươi lại tức giận. Mấy tiểu thư ngủ đều ngủ, ngủ lần, hai lần đều là ngủ, ngại bổn công gia ngủ thêm vài lần ? Lấy tên tuổi phủ Tổng Tư của ngươi, khuê nữ rách nát gì cũng vẫn gả được ra ngoài mà.”

      Lưu Kỳ lần này xong liền rồi, phen đến Trịnh Hưng An thiếu chút nữa hộc cả máu.

      Mấy khuê nữ này của ông ta đều là dốc lòng bồi dưỡng từ , dùng để liến kết quyền quý, giờ ngược lại, bị ta mình đều khai bao tất cả, còn muốn nhận trướng. Trịnh Hưng An tức giận đến đau gan, cố tình còn có biện pháp nào với ta, cũng xem như biết vì sao trong kinh thành gọi ta là Hỗn Thế Ma Vương, làm người khác hận đến ngứa răng, cố tình còn làm gì được.

      Ngày thứ hai, sáng sớm Thiên Cơ đạo nhân dắt nương tới, là Tam công chúa Đông Hải.

      Nữ nhân lụa mỏng che mặt, chỉ lộ ra đôi mắt mị đến câu nhân, thân thể thướt tha, lồi lõm quyến rũ, Lưu Kỳ vây quanh nàng nhìn vòng, là hồ ly tinh còn có vài phần tin tưởng, là Tam công chúa Đông Hải, vậy quả thực là đánh rắm.

      “Ngươi làm sao chứng minh nàng chính là Tam công chúa Đông Hải?” Lưu Kỳ hỏi lão đạo.

      “Quốc công gia ngài nhìn nơi này xem.” Lão đạo , dùng phất trần trong tay hơi hơi đẩy cổ áo nữ nhân ra, để Lưu Kỳ nhìn vào bên trong xem.

      Lưu Kỳ thanh thanh giọng, qua xem, thấy bên trong nữ tử mặc yếm, chỉ dùng hai vỏ sò biển lớn che khuất hai đóa hồng ân, nhũ thịt trắng bóng hơi hơi phập phồng, chỉ nhìn là có thể làm cho người ta choc thủng đũng quần.

      Đạo sĩ thúi biết tính kế, chỉ cần gợi lên hứng thú của tiểu huynh đệ , dù người trước mắt phải Tam công chúa Đông Hải, cũng nàng là Tam công chúa.

      Lưu Kỳ lập tức quen tay, lắc đầu : “Chỉ hai cái vỏ sò biển còn thể hoàn toàn chứng minh nàng chính là Tam công chúa Đông Hải. Bổn công gia nghe , nữ nhân Long Cung đều là mình người đuôi cá, đất liền mới có thể biến thành đùi người, chỉ cần dính chút nước là biến thành đuôi cá.”

      Lưu Kỳ vừa , vừa sờ lên chân nữ nhân, vuốt ve mông nữ nhân.

      “Bổn công gia bây giờ tới thử xem đồn đãi này có phải hay .” Lưu Kỳ , bế nữ tử lên, đặt án thư, xé mở váy áo nàng, lộ ra hạ thểnữ nhân.

      Nữ nhân bị làm vậy hoảng sợ, vội duỗi tay ngăn trở, che giữa hai chân.

      Thiên Cơ đạo nhân cũng bị diễn xuất như vậy mà hoảng sợ, chỉ cái chớp mắt ổn định, mặt lại treo tươi cười.

      “Nhìn nhưng ra tồi, quả nhiên là nước Đông Hải tẩm bổ, huyệt của Tam công chúa so với người bình thường đẹp hơn nhiều, vừa phấn lại nộn.” Lưu Kỳ , há mồm liếm, liếm đến nữ nhân ngăn được rên .

      Lưu Kỳ đột nhiên nghĩ đến cái gì, hỏi Thiên Cơ đạo nhân: “Tam công chúa sao lại câu cũng ?”

      “Tam công chúa biết tiếng người.” Thiên Cơ đạo nhân giải thích.

      Lưu Kỳ lại tiếp tục hôn liếm, trong lòng vẫn cảm thấy kì quái, cảm thấy Thiên Cơ đạo nhân này giống thần côn bình thường.

      Lưu Kỳ cũng mặc kệ cái khác, trước làm mỹ nhân này rồi lại .

      Làm cho nữ nhân thoáng ướt ướt huyệt, liền đem cây gậy to đút vào tiểu nộn huyệt, khỏi hít hà hơi, quá con mẹ nó thoải mái! Lại vẫn chọc đến đáy! Quả thực cực phẩm!

      Lưu Kỳ lắc lư eo, mãnh liệt va chạm, thoải mái đến được, hoàn toàn chú ý tới bùa hộ mệnh treo ở cổ mình hơi hơi lóe hồng quang, biết thế nào từ dây thừng rớt xuống, nện ở người nữ nhân, trong phút chốc hoàng phù liền đốt lên, ngay cả nữ nhân dưới thân đều bị đốt, đâu phải là nữ nhân cái gì, ràng chỉ là người bù nhìn!

      Lưu Kỳ sợ tới mức đặt mông ngồi bệt dưới đất, Thiên Cơ đạo nhân vốn cười thu lại, hung tợn mà nhìn chằm chằm .

      “Đờ mờ! Người đâu! Mau tới nha!” Lưu Kỳ sợ tới tè ra quần, đạo sĩ thúi phải thần côn sao! Sao lại lợi hại như thế? Lưu Kỳ luống cuống hoàn toàn quên mình vừa mới vì Thiên Cơ đạo nhân ý bảo mà điều thủ vệ trong viện ra khỏi sân.

      Vốn tưởng rằng lần này khó giữ được cái mạng , nghĩ tới lão đạo lại : “Hừ, hôm nay tạm thời tha cho ngươi mạng.” xong liền bước nhanh rồi.

      Lưu Kỳ còn chưa kịp thở hơi, lại người tới nữa, là Mạc Ly.

      “Quốc sư ngươi tính ra! Ta thiếu chút nữa xong rồi!” Lưu Kỳ quần còn chưa kịp mặc, té ngã lộn nhào bò về phía Mạc Ly.

      Mạc Ly chờ Lưu Kỳ hơi hòa hoãn chút, mới hỏi: “Người nọ rồi?”

      Lưu Kỳ gật gật đầu, oán giận : “Cũng biết ta đắc tội chỗ nào, thế nhưng muốn đẩy ta vào tử địa.”

      “Ngươi cẩn thận cho ta việc trải qua.”

      Lưu Kỳ đóng cửa lại, lúc này mới bình tĩnh trở lại, tiền tiền hậu hậu lần, xong đột nhiên nhớ tới cái gì, hỏi: “Quốc sư ngươi làm sao biết được ta gặp nguy hiểm?”

      “Ở bên phù chú cho ngươi ta đều để lại chút đồ, phù chú bị huỷ hoại ta cũng có cảm ứng.” Mạc Ly , đến bên bàn, vê tro tàn của người bù nhìn nhìn, : “Thiên Cơ đạo nhân là môn đồ dưới tòa Vụ Đảo thượng thần, ngươi đây là tự tìm.”

      “Cái này từ đâu mà ?” Lưu Kỳ phục.

      “Đông Hải Long Vương có rất nhiều con trai, lại chỉ có con , Đông Hải Tam công chúa là tiên lữ của Vụ Đảo thượng thần, ngươi năng lỗ mãng, nhục mạ tổ sư mẫu , người ta khẳng định muốn giáo huấn ngươi phen. Vốn dĩ là dối trước, ngươi như vậy cũng thể làm gì ngươi,nhưng ngươi cố tình nắm việc này bỏ, tự tìm phiền toái. Bất quá cũng thực ngoan độc, lại muốn rút ba hồn bảy phách của ngươi, chế ngươi thành người bù nhìn.”

      “Đờ mờ! Đạo sĩ thối cũng quá ngoan độc !” Lưu Kỳ căm giận .

      “Được rồi, đừng nhảm nữa, mau viết phong thư xin lỗi, ta bảo Địa Tiên đưa .” Mạc Ly , chuẩn bị tốt cho văn phòng tứ bảo.

      Lưu Kỳ tâm bất cam tình bất nguyện bắt đầu viết thư, đồ chơi này quen thuộc, khi còn thiếu được viết thư xin lỗi với phu tử.

      Viết xong, Mạc Ly thực nhanh triệu Địa Tiên tới đưa thư , lát Địa Tiên trở lại, mang đến cầu của Thiên Cơ đạo nhân. Thiên Cơ đạo nhân cầu bọn họ đừng cho người khác chuyện chuyện lão ta bịa đặt dối.

      Mạc Ly chút suy nghĩ đáp ứng rồi, nhưng ra Lưu Kỳ giận sôi máu: “Đạo sĩ thối, bản lĩnh khác có, chỉ biết chơi chút thủ đoạn loại ba hạ lưu này!”

      Mạc Ly đáp lời, Vụ Đảo thượng thần đối với đồ đệ cầu cao, tu hành đều có thể vào môn hạ, đám môn đồ này tốt xấu lẫn lộn, mặt hàng gì cũng có, cái gì ngài ấy cũng đều mặc kệ, đến cá chép tinh lịch kiếp cũng xuất . Thiên Cơ đạo nhân chính là lợi dụng chuyện này bịt miệng bọn họ, lão ta dám chính diện cứng đối cứng, chỉ dám ở sau lưng chơi tâm nhãn, cho nên phát Mạc Ly sắp tới, liền vội vã rồi.

      Rốt cuộc bây giờ đuối lý ở chỗ Lưu Kỳ, Mạc Ly cũng so đo, đáp ứng cầu của lão ta.
      dao, minhminhanhngoc, Lierose DuDu32 others thích bài này.

    5. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      chẹp, thiệt ghét loại người hớt tay như vậy.

      ôi chao, vãi cả cách chứng minh dùng vỏ sò che ngực, hay cả cách đụng nước là lòi đuôi. Trời ơi bái phục tác giả, nóng quá chời nóng luôn hiuhiu
      Themealiceheavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :