1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bảo Vy197

      Bảo Vy197 Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      1,461
      Chương 129 :

      Edit : Bảo Vy 197



      Nhược Ngu hông hề động vào da vịt mà Chử Kính Phong gắp cho nàng, chỉ vài miếng rau xanh đơn giản rồi động đũa nữa; nếu như bình thường hai người cùng ăn cơm Tư Mã đại nhân nên phát khác thường của nàng từ lâu. Nhưng hôm nay cũng biết là vì trò chuyện với mấy người cùng bàn quá là hăng hái hay là làm sao nữa, mà lại thèm nhìn tới chỗ nàng cái.


      Vấn đề nóng hổi nhất của cả bàn tiệc tự nhiên là thủy lợi. Đây là lĩnh vực mà Vạn Ngọc sành sõi, chỉ thấy nàng ta hồi ra vẻ đáng ngây thơ chuyện với huynh trưởng và Chử ca ca của nàng ta, hồi lại bàn về việc sắp xếp cho công trình sắp tới cách hăng hái và cam đoan, tự nhiên trong cách chuyện của nàng ta kết nối mọi thứ hoàn hảo vừa vặn, vừa nũng nịu vừa đoan trang, ngay cả kẻ vốn lơ đãng là Chử Vong cũng bị cách nhìn tinh tế của nàng ta thu hút, cầm lòng được mà tập trung lắng nghe, rồi liên tục chêm thêm vài câu.


      Nghe Long Hương , biểu nũng nịu của Vạn Ngọc này rất giống với thời điểm nàng bị ngộc nghếch, nhưng theo những gì nàng đánh giá bản thân lúc ngốc nghếch, cân nhắc kỹ cũng có kỹ năng ăn trơn tru như Vạn Ngọc tiểu thư đây.


      Nàng lại Tô Tú lúc vô tình có nhắc tới, trước kia lúc Tư Mã đại nhân ở kinh thành làm đồng học, quen biết Vạn tiên sinh, Vạn Ngọc lúc đó cũng chẳng qua là tiểu nha đầu còn thò lò mũi xanh. Có thể là Chử Kính Phong thấy Vạn Ngọc trưởng thành, tiếng “Chử ca ca” kia cũng là thực tế có sẵn, gọi như vậy là việc nên làm.


      Tính ra ......Vạn Ngọc quen biết Chử Kính Phong, so với thời gian nàng quen biết lâu hơn, dĩ nhiên là đối với khẩu vị của hiểu biết hơn nhiều. Mà trong mắt của Chử Kính Phong đây chính là người muội muội vô hại mà cần phòng bị.......


      Có lẽ là vừa rồi ăn miếng măng chua, Nhược Ngu đột nhiên cảm thấy trong miệng tản ra đầy vị đắng chát.


      Nàng lấy cớ thay đồ, đứng lên ra khỏi tửu lâu, chỗ này cách bờ sông xa lắm, ở bên cạnh tửu lâu còn có cáo thị chiêu mộ dân công, hơn nữa còn dán bức tranh lớn về đập nước này, tranh vẽ toàn cảnh đập nước và viễn cảnh tươi đẹp về mùa vụ bội thu ở hai bên bờ trong tương lai, để cổ vũ dân chúng tích cực tham gia xây sửa công trình.


      Nhược Ngu xem lúc, đột nhiên nghe thấy sau lưng có tiêng : “Phu nhân nhìn kỹ càng như vậy, thiết kế của Vạn Ngọc có gì đúng sao?”


      Nhược Ngu hơi quay đầu nhìn ra biết từ khi nào Vạn Ngọc tiểu thư cũng ra ngoài và đứng ở bên cạnh Nhược Ngu.


      Nhược Ngu nghiêng mặt nhìn bức tranh: “Công trình này là rất lớn, thể bỏ qua chút sai sót, chỉ nhìn bức tranh này, phương pháp phân sông tách dòng chảy ra khả thi......Nhưng.....”


      “Dĩ nhiên là khả thi rồi, công trình thủy lợi này chỉ là tâm sức của năm mà có được đâu? Muội nhớ là lúc từng nghe Chử ca ca và ca ca chuyện, vô tình nhấc tới lũ lụt ở Mạc Bắc, nhìn thấy bộ dạng ưu tư của Chử ca ca. Lúc đó muội cũng còn , tâm huyết hừng hực, liền với Chử ca ca, về sau ngày muội thay Chử ca ca giải quyết trận lũ ngáng đường này, tới lúc đó huynh ấy phải cưới muội làm hiền thê của huynh ấy....”


      tới đây, Vạn Ngọc ha ha cười tiếng: “Phu nhân đừng trách, Vạn Ngọc lúc đó còn , khó tránh được cái tính có chút bồng bột, lại vài lời trẻ con xấc xược.....Lúc đó Chử ca ca vẫn cười muội là tiểu quỷ......Chẳng qua lúc ấy huynh ấy gần như nghĩ tới, muội lại khắc ghi chuyện này trong lòng, chờ tới ngày xây đập nước này.....Chỉ là bây giờ Chử ca ca có hiền thê bên cạnh.....Vạn Ngọc lại là đồ thừa rồi......”


      Nhược Ngu chẳng gì, chỉ lạnh lùng nhìn Vạn Ngọc. Mấy chuyện cũ lâu năm này Vạn Ngọc vốn cần phải nhắc tới với nàng, nhưng nàng ta cứ liên tục gợi ra, ý vị khiêu khích trong lòng nàng ta thực như ban ngày.


      “Nhưng.....đại ca làm chủ cho muội hứa hôn với Chử nhị công tử, dù gì cũng là gả vào Chử gia, có thể ở gần Chử ca ca hơn chút, về sau Vạn Ngọc lại có thể hầu hạ nhiều hơn trước ca ca và tấu tử, tận tâm tận lòng......”


      xong, nàng ta cười phúc lễ, xoay người lên lầu.


      Nhược Ngu nhìn theo bóng lưng của nàng ta, chăm chăm rời, lúc lâu sau nàng mới xoay người bước nhanh về phía đường .


      Tô Tú theo sau lại nóng nảy, nàng xuất thân từ phủ quận chúa, những người nàng hầu hạ từ đều là chủ tử kim quý trong phủ trạch lớn, về các chuyện tranh đấu trong phủ trạch dĩ nhiên là nhìn thấy ràng tường tận, vừa rồi hành động của Vạn Ngọc kia có ý đồ gì, nàng tự nhiên cũng nhìn thấu tất cả.


      “Phu nhân, bây giờ trong tửu lâu toàn là quan viên, người phất tay hồi phủ như vậy, thích hợp ?”


      Trước đây nàng ngờ nghệch còn dễ , nhưng bây giờ phu nhân hồi phục lại hoàn toàn, bỏ như vậy, há chẳng phải là trực tiếp khiêu khích đại nhân sao? Hơn nữa mấy lời của Vạn tiểu thư kia, tuy rằng thích đáng, nhưng câu nào câu nấy đều là thực, cứ cho là người khác nghe được cũng chú ý và thấy muốn trêu chọc lần; nếu như phu nhân vì cảm thấy giận dỗi mà hồi phủ la hét quấy nhiễu, e là Tư Mã đại nhân cũng cảm thấy phu nhân vô cớ gây chuyện nữa, tiếp thu khoan dung của em dâu tương lai......


      Nhược Ngu nhìn Tô Tú cái, thời gian nàng hồi phục lại chưa được bao lâu, người thị nữ ít kiệm lời bên cạnh này hiểu chuyện cho lắm. Bây giờ xem ra lại là người mẫn cảm ít . Thế nên nàng cười : “Ai ta muốn phất tay hồi phủ chứ?”


      Nàng xoay người tiếp qua đường tới tiệm điểm tâm ở đối diện, mua hai ba phần trà đắng và hai cây cẩu kỷ, rồi lại cho người bán chút tiền chạy vặt để đến gần chỗ đó tìm sữa dê tươi về, trong ấm trà nóng hổi ngâm bình trà sữa, sau khi đun lên liền để Tô Tú mang sang tửu lâu, và : “Ngươi liền báo ban nãy ta uống rượu nhanh, bụng đau dữ dội, thực chất là chịu nổi nữa, nên hồi phủ trước, ấm trà sữa này chính là phương thuốc giải rượu dân gian ở ngoại thành, để đại nhân uống chút, rồi lại uống rượu ăn đồ cay nóng.”


      Lúc này Tô Tú mới thở phào hơi, nhận lấy ấm trà kia rồi xoay người quay về tửu lâu.


      Mà bây giờ Lý Nhược Ngu mới với Long Hương: “Chuẩn bị xe ngựa!”


      Nàng lên xe ngựa, mở lời hỏi Long Hương: “Ở gần đây có phố bán đồ ăn vặt ?”


      Long Hương bồi tiểu phu nhân tới Vạn Châu chơi vài lần, dĩ nhiên nhớ được những con phố tiểu phu nhân với Tiểu Lương tiểu thư từng cùng nhau khen ngợi ngớt nên liền gật đầu. Thế là Nhược Ngu phân phó phu mã lái xe ngựa tới con phố kia.


      Nhược Ngu vén màn lên nhìn ra ngoài, chẳng mấy chốc nhìn thấy Tô tiểu thư đứng ngay lò sắt liền cầm lấy xiên thịt ăn trông rất ngon miệng.


      Nhược Ngu sai Long Hương gọi Tô Tiểu Lương lên xe, Tô Tiểu Lương kia vừa nhìn thấy Nhược Ngu, tức khấc vui mừng đến mắt sáng rỡ, liền móc mấy đồng bạc mua thêm mười mấy xiên mới nướng, hớn hở nắm lấy thanh vịnh mà lên xe.


      “Nhược Ngu tỷ tỷ, đây là xiên thịt nướng theo kiểu của người Hồ, có rắc muối ớt còn có hương liệu, muội đặc biệt dặn dò ông chủ rắc muối ớt, đây! Tỷ ăn thử !”


      Nhược Ngu nhìn xiên thịt, cầm lất xiên thịt ớt, ngược lại cầm lấy xiên đo đỏ ớt kia trong tay Tiểu Lương, nàng há miệng cắn hết xiên, tức khắc mùi cay nóng khó tả lan ra đầu lưỡi, làm nàng khó chịu mà ho iên tục, nước mắt cứ vậy mà tuôn ra.


      Tiểu Lương cũng nhìn tới ngây người, vội vàng lấy xiên thịt đặt vào đĩa hoa quả bên cạnh rồi chén trà nóng cho Nhược Ngu súc miệng. Sau đó : “Tỷ tỷ, chẳng phải tỷ ăn cay được sao?”


      Sau khi Nhược Ngu uống trà xong, dùng khăn tay lau miệng, chỉ cảm thấy vị cay này vẫn quẩn quanh đỉnh đầu, chỉ nhìn Tô Tiểu Lương : “Chẳng phải muội muốn gả cho Chử Vong sao?”

      Tô Tiểu Lương đỏ mặt, lại còn ra vẻ xấu hổ : “Ai là muốn gả cho chứ? Vậy phải xem có thể làm vui lòng cha mẹ muội hay .”


      Lý Nhược Ngu gật đầu, dứt khoát : “Vậy tốt, ngược lại người lấy cũng phải là muội.”


      Tô Tiểu Lương lập tức ra vẻ ngại ngùng nữa, rồi có chút kinh ngạc hỏi: “Tại sao vậy?”


      Lý Nhược Ngu nhấp đầu lưỡi tê rần : “Vì có mối hôn khác tốt hơn rồi, có lẽ là phải cưới vì Vạn tiểu thư kia.”


      Tô Tiểu Lương đờ người ra, lúc sau nàng ấy mới có phản ứng, nghẹn ngào : “Vị Vạn tiểu thư kia đích thực là tư dung hơn người, lại là tài nữ, chỉ có như vậy mới xứng với Chử công tử.....”


      Nhược Ngu híp mắt, cảm thấy lúc trước bản thân thực là ngã ngựa ngu mới kết giao với tiểu hữu có chí tiến thủ này. Nàng lập tức chụp lấy khuôn mặt khóc thành bánh bao kéo tới chỗ nàng, rồi dùng khăn tay lau nước mắt qua loa, lại tiện tay chùi luôn nước thịt ở khóe miệng, lạnh lùng : “Đừng khóc nữa! Nín ngay!”


      Tô Tiểu Lương nức nở nghẹn ngào nhất, bị Nhược Ngu gằn giọng như vậy, lập tức liền ợ lên cái mùi hương liệu của Tây Vực tản ra nồng nặc.


      Thấy Lý Nhược Ngu ghét bỏ mà nhíu mày biểu cảm tự thương tự xót cho bản thân của Tiểu Lương quả là đạt tới cực điểm, chỉ có thể mím chặt môi, nước mắt lã chã, : “Xin lỗi, tỷ tỷ......Tiểu Lương.....Tiểu Lương thất lễ......”


      Nhược Ngu trong nhấp uống cạn chén trà, lần nữa công nhận quan điểm của Tư Mã đại nhân, cái vị bên cạnh nàng đây đích thực là ngu ngốc đến vô phương cứu chữa, có thể để người ta bức ép đến rơi nước mắt.


      “Nếu như muội còn khóc nữa, ngày mai ta liền kiến nghị với Tư Mã, để bọn họ thành thân sớm chút nữa!” Nhược Ngu lạnh lùng đe dọa.


      Ngay tức khắc Tô Tiểu Lương ngưng khóc hoàn toàn. Chỉ trừng to mắt : “Nhược Ngu tỷ tỷ, tỷ thông minh như vậy, tỷ nhất định phải giúp muội, bằng Tiểu Lương...... ..... là phải đau lòng mà chết thôi!”


      Lý Nhược Ngu nhớ lại khí ấm cúng ban nãy của hai huynh đệ Chử gia với đại tài nữ Vạn Ngọc kia, nhấc cằm : “Nếu như quan tâm muội, có chết trước mặt cũng là vật ngáng đường, nam nhân thối tha, có đáng để khổ tâm hay ?”


      Tô Tiểu Lương lúc này mới lờ mờ chậm chạp phát ra, Nhược Ngu tỷ tỷ mà nàng nhìn thấy bây giờ có chút giống với mấy ngày trước ở trong phủ, giống như là ăn phải ớt cực kỳ cay nên mắt mũi đều mang tức giận.

      Nhược Ngu với khí chất như vầy, là kỳ lạ dọa người!


      Tô Tiểu Lương lập tức nhút nhát : “Vậy muội chết nữa......Tỷ tỷ, nhưng có ai chọc giận tỷ sao?”


      Lý Nhược Ngu hít sâu hơi rồi : “Nếu muội kết bái nghĩa tình cần có chút hiên ngang, đừng có nhụt chí như vậy! Hãy nhớ, nếu ai muốn chọc tức muội, mặt dày muốn cướp nam nhân của muội, tay cũng phải đánh đổ kẻ đó!”


      Tô Tiểu Lương hoàn toàn chìm đắm trong khí thế của đại tỷ, giờ đây nàng cũng cảm thấy nội tâm của nàng dường như có ngọn lửa bùng cháy. Miệng của nàng hôn rồi, lại muốn từ bỏ cưới ư? có cửa đâu!”


      Lúc này nàng liền : “Tỷ tỷ, vậy tỷ để Tư Mã đại nhân phái người ép nàng ta và bắt lại ! Muội nghe thuyết thư tiên sinh kia kể rồi, cái lợi nhất khi gả vào nhà quan lớn là vừa mắt ai, sai người bắt lại!”


      Nhưng Lý Nhược Ngu lại chớp mắt to, trầm giọng : “Vậy lại được, vì ta vẫn muốn nhờ muội giúp chuyện này?”


      Tinh thần Tô Tiểu Lương mới hăng hái lại liền : “Được thôi! Mời tỷ tỷ , Tiểu Lương nhất định làm được!”


      “Ta muốn mượn ta của muội, hung hăng tát Chử Kính Phong bạt tai!”

    2. Bảo Vy197

      Bảo Vy197 Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      1,461
      Chương 130 :

      Edit : Bảo Vy 197



      Khi nghe thấy câu này, Tô Tiểu Lương cảm thấy nửa cánh tay tê rần. Nàng ấy lắp bắp hỏi: “Tỷ tỷ, tỷ để muội vung cho Tư Mã cái bạt tai sao?”


      Cuối cùng lúc này Lý Nhược Ngu mới để lộ ra nụ cười đầu tiên trong suốt ngày dài mà : “Đương nhiên rồi!”


      Lúc Nhược Ngu hồi phủ Tư Mã đại nhân lại về sớm hơn nàng.


      Chờ nàng thay y phục, gỡ hết trâm cài đầu, rửa mặt, rồi dùng cái muỗng múc ra ít kem mặt từ hộp ngọc trai có dát vàng và chạm cành hoa bằng bạc. Kem thoa này là dầu trai có chứa hoa sen đỏ phối với hoa thục quỳ trắng, mùi hương tinh khiết bột phấn mềm mịn, nàng dùng phần lưng của muỗng mát xa nhàng khuôn mặt non mềm, để tiện cho kem mặt thấm vào da.


      Tuy nàng thích son phấn ăn diện, nhưng hôm nay lại cực kỳ quan tâm đến việc bảo dưỡng da dẻ của mình. Đặc biệt là sau khi nhìn thấy gương mặt rạng rỡ non trẻ của Vạn Ngọc, nàng liền hơi mang tâm lý so sánh. Đợi sau khi tay và mặt đều thoa kem xong, mới thư thả hỏi: “Tư Mã đại nhân đâu?”


      Tô Tú cẩn thận trả lời: “Sau khi Tư Mã đại nhân trở về từ tửu lâu, bụng liền dễ chịu cho lắm, nhà xí mấy lần rồi, ban nãy mới yên ổn lại chút, nằm trong phòng ngủ nghỉ ngơi rồi.”


      Lý Nhược Ngu gật đầu, lơ đãng : “Ngươi xuống nhà bếp dặn dò bọn họ làm nóng ít cháo bổ làm ấm bụng, lúc sau hầu hạ đại nhân uống, để tránh bụng đói.”


      xong liền đứng lên đến trước giường, chuẩn bị làm ngủ trưa ngon lành. Tô Tú có hơi kinh ngạc, nhưng cũng dám nghĩ nhiều, chỉ tiếng hỏi: “Phu nhân, người qua thăm Tư Mã đại nhân sao?”


      Nhược Ngu thoải mái nằm xuống giường, tay vặn đồ đấm lưng bằng ngọc như ý và vỗ lên lưng của nàng: “Đại nhân cần được nghỉ ngơi, ta liền tới làm phiền, ngươi dặn dò đám hạ nhân chăm sóc cẩn thận.”


      Tô Tú chỉ có thể “dạ” tiếng rồi cẩn thận ra ngoài và khép cửa lại.


      Ngày đông lạnh giá, trán nàng lại toát ra tầng mồ hôi mỏng. đến chuyện bụng của đại nhân khó chịu, cũng là từ lúc uống bình thuốc giải rượu mà phu nhân đích thân pha chế rồi cho nàng bưng tới.


      Lúc nàng bưng tới cho đại nhân Vạn Ngọc tiểu thư ở bên cạnh cũng nhặng lên muốn uống. Có lẽ trông dáng vẻ đáng ngây thơ của nàng ta lúc xin xỏ đồ ăn thực rất giống với phu nhân lúc ngốc nghếch, Tư Mã đại nhân thực rót đầy bát lớn cho Vạn Ngọc kia.Mà bản thân chẳng qua chỉ uống ly mà thôi.

      Nhưng chỉ được lúc, Vạn Ngọc tiểu thư kia liền biến sắc đột ngột, nàng ta chỉ ôm chặt lấy bụng rồi đứng dậy nhà xí, cũng biết là ăn phải thứ gì mà cứ tính là đứng lên được rồi cũng kìm nén được liền thả ra thanh vang dội trước toàn thể quan khách, người trong bàn ai cũng nghe mồn .


      Lúc đó Tô Tú cũng thấy tội thay cho Vạn tiểu thư, nàng chỉ cảm thấy nếu như đủ bình tĩnh, chỉ sợ là trải qua chuyện này rồi lúc về nhà muốn treo cổ tự vẫn. Quả nhiên sau khi Vạn tiểu thư nhà xí quay lại mà chỉ báo là thân thể khỏe liền tự mình hồi phủ trước.


      Đến nỗi là đại nhân, sau khi uống hết mấy ly cảm thấy có chút ổn liền đứng dậy rời . Có lẽ là do uống ít, sau khi hồi phủ nhà xí mấy lần liền bình thường lại; cũng biết Vạn tiểu thư uống hơn phân nửa thuốc giải rượu nóng kia, ở nhà kéo ra được mấy bộ nội tạng rồi......


      Phu nhân của phủ này để cho người ta ra chút gì tốt về nàng chứ? Chẳng phải hồi phục tâm trí rồi sao? Tại sao lại vẫn hành ngoan cố như vậy? Nếu nguyên nhân đau bụng là từ canh giải rượu kia, há chẳng phải là đầu độc mưu hại phu quân của mình sao?


      Tô Tú đứng trước cửa, rùng mình cái trong tiết trời giá lạnh thấu xương của gió lạnh phương bắc.......


      Nhược Ngu cảm thấy khung cảnh trong giấc ngủ ngon lành hiếm hoi này cũng đáng lạ thường. Hình như nàng nnng cầm cái giỏ và dạo trong rừng, chỉ lúc sau nàng bắt được con chim ưng, xung quanh còn vài con thỏ béo mập nhảy nhót, nàng kẹt lại tong chần chờ, lúc sau rốt cuộc là nên ăn con nào ngon đây?


      Nhưng chim ưng kia đột nhiên vỗ cánh bay ra khỏi giỏ, móng vuốt sắc nhọn hung hăng cào mặt nàng.


      Nhược Ngu chỉ cảm thấy mặt đau đớn, nàng lập tức tỉnh dậy. Nhưng mở mắt ra mới phát , có bóng đen đứng bên cạnh nàng, bàn tay to chút khách khí nhéo lấy mặt nàng.


      “Đau......Người muốn làm gì! Bây giờ là lúc hoàng hôn tắt nắng, ánh sáng mập mờ, trong phòng thắp ngọn đèn dầu có như . Nhưng cái bóng kia chỉ cần hơi nhìn kĩ liền có thể nhận ra chính là Tư Mã đại nhân.


      Chử Kính Phong thấy nàng mở mắt, mang khuôn mặt vô cảm : “Thấy phu nhân ngủ ngon như vậy, hồi lâu nhất định động đậy, ta lo lắng là xảy ra chuyện gì hay, thực là muốn nhéo mấy cái, để nàng tỉnh giấc.”


      Nam nhân chắc là mới tắm gội xong xuôi, người vẫn vương lại hương vị thanh mát của cây tạo giáp và mộc lan, cả đầu bạc trắng khô được nửa, để thả tung tùy ý ở sau lưng, mái tóc dài thả xuống lơi lỏng đến thắt lưng.

      Quả nhiên con người này đẹp đẽ mọi thứ của đều chiếm hết nét tuấn, hóa ra nam nhân xõa tóc lộ ngực như vầy cũng có kiểu phong tình đặc biệt.....


      Nhược Ngu vô cảm lặng thinh và thu ánh mắt lại, hơi nhướn người : “Ta nhất thời mệt mỏi, nên ngủ quá giấc, vẫn mong đại nhân thứ tội......”


      Nghe thấy cách xưng hô của nàng lại đổi về hai chữ “đại nhân” lạnh băng. Chử KÍnh Phong cũng giận dỗi, mà chỉ tự nhiên hỏi: “Ta có thể hỏi phu nhân, bình canh giải rượu kia phối từ phương thuốc gì ra vậy?


      Trong lòng Nhược Ngu biết là cũng dấu được nữa, nàng lập tức tự tin : “Phương thuốc kia thực là để giải rượu, chỉ là có lúc tác dụng của thuốc quá mạnh, nhân tiện cũng muốn thanh lọc độc tố dư thừa trong bụng, cần phải xử lý sạch , con người tự nhiên là tươi tỉnh nhõm.....Làm sao vậy? Chẳng lẽ dễ uống sao?”


      Chử Kinh Phong thoải mái dựa nửa người vào phần đầu giường hướng đối diện , dùng bàn chân lớn trần trụi để vuốt ve cánh tay của nàng.


      Nhược Ngu chỉ mặc mỗi lớp áo ngủ mỏng, cánh tay kia đều lộ ra phân nửa, bị lòng bàn chân lớn của vuốt lên, dĩ nhiên là nàng vô cùng ghét bỏ, liền muốn tránh ra phía sau. Nhưng lại đôi chân dài của kẹp lấy, kẹp ngay chỗ thắt lưng, nàng nhất thời thể động đậy: “Ngài làm gì vậy, còn mau thả ra!”


      Bị đùa giỡn đứng đắn như vậy, tự nhiên Nhược Ngu có chút bực mình.


      Lúc này Chử Kính Phong mới mở miệng: “Nàng chu đáo như vậy, vì phu quân thể báo đáp tận tình này, lát nữa nếu lại nhà xí, phu nhân cùng với ta bồi chuyện, để khỏi ở mình ngồi xổm bên trong đến tịch mịch buồn chán, nàng xem có được ?”


      Nhược Ngu nhíu mày cách ghét bỏ, lại thấy bản thân ngọ nguậy ra, nàng cúi đầu và cắn cái lên cái chân to của .


      Chử Kính Phong rên trầm tiếng và cũng diễn tả được là đau hay là cái gì khác, chỉ là quần kia nổi lên túp lều rệt.


      Nhược Ngu ngờ là kẻ này buông ra rồi cũng quên được bản chất lưu manh, chỉ hung dữ mắng câu: “ biết xấu hổ!”


      Lúc này Chử Kính Phong duỗi thẳng người và đè tới: “Bản mặt của tiểu đố phụ này lại khó coi , phải chỉ là gắp cho miếng đồ ăn hay sao? Đũa kia của nàng sạch chưa hề miệng vào, làm thế nào đến độ nàng còn phải đích thân “phối độc” vậy? Vạn Ngọc kia bị nàng hại thảm rồi......”


      Trong lòng Nhược Ngu cũng chỉ muốn phát hỏa, nghĩ thầm: Vậy là nhìn thấu mà lại giả ngơ, nàng vốn nghĩ vô tâm, nào ngờ mấy chuyện này lòng đều biết , ngay cả khi nét vui của nàng lúc rời bàn ăn trong lòng đều nhìn ra. Nhưng nếu có ý muốn để Vạn Ngọc kia làm em dâu, vì sao còn muốn nàng rộng lượng như vậy chứ?


      suy nghĩ kịp nữa, nàng lập tức hừ lạnh : “Nàng ta chắc chắn uống rồi? Nếu uống đồ của người khác , đừng trách bản thân cho ra phân thối! Tại sao ngài gọi Vạn muội muội vào phủ , tới lúc đó huynh muội hai người cũng có thể thay phiên nhau thủ bên cạnh nhà xí, vừa “ngồi xổm” vừa trò chuyện, cũng tránh khỏi đơn buồn chán......Ngô......Ngài làm gì vậy!”


      đợi nàng hết câu, nam nhân sớm còn nhịn được mà nhào hụt tới, nhìn có vẻ cũng giống là uống thuốc nhuận trường, ngược lại giống như nuốt mật hoàn phát tình, hưng phấn cực độ đến khiến người cầm lòng được mà muốn chửi mẹ nó!


      Chính là cho dù Lý Nhược Ngu có mắng chửi hung hăng như thế nào, cũng phải làm tan cơn đói khát của bản thân trước, vào lúc này thực ngay bữa tối cũng dùng, sau hồi lăn lộn nàng lại mê man ngủ thiếp ......


      Tới lúc tỉnh dậy, trời còn chưa sáng, nhìn sắc trời chắc là canh tư, nhưng mới nhìn sang người bên cạnh lại sớm chẳng thấy bóng dáng đâu. Gối dài cũng lạnh rồi. Lý Nhược Ngu gọi Tô Tú hỏi han mới biết, hóa ra Vạn phủ kia phái người tới tìm Tư Mã đại nhân, lúc sáng sớm tới Vạn phủ.


      Lý Nhược Ngu gì, bụng kêu réo, cho dù tức giận đến mấy cũng phải ăn trước .


      Chờ Long Hương bưng cháo hương và món ăn kèm vào, nhìn thấy phu nhân có lẽ thấy khát khô, nên cắn quả lê đông đen thui, loại quả chua như vậy, lại há miệng ăn liên tiếp ba trái.....


      Sau khi đệm nâng phần đáy nền của đập nước, liền phải tiến hành chuẩn bị cho bước kế tiếp của công trình.


      Mấy ngày nay Chử Vong cũng trằn trọc, mỗi khi nghix tới lời của huynh trưởng có chút u sầu và buồn khổ. Vị Vạn tiểu thư kia quả thực rất tài hoa, nhưng chuyện với nàng ta thường thú vị và thoải mái như khi ở cùng với Tô Tiểu Lương. Cứ nghĩ tới bản thân phải với Tiểu Lương là đời này hai ta vô duyên, lòng của Chử Vong liền đau ỉ, chỉ cảm thấy và TIểu Lương chính là đôi uyên ương xấu số trong Lương Chúc, chỉ có cùng nhau xuống hoàng tuyền mới có thể kết duyên phu thê.


      Nếu như chống lại mệnh lệnh của huynh trưởng, chính là đại bất kính, bản thân vẫn luôn kính huynh ấy như phụ thân, chuyện hôn nhân đại lớn như vậy, bản thân há có thể làm chủ? Cứ mãi giằng xé như vậy, nội tâm của Chử nhị thiếu thực đau buồn khôn xiết.


      Nhưng cho dù trong lòng có buồn khổ đến thế nào, trước tiên vẫn phải vực dậy tinh thần để xử lý công trước mắt.


      Chỉ là ngờ Tô Tiểu Lương lại mang nhóm học tử của nữ viện, còn có đám đông bách tính hùng hậu tiến vào trong doanh địa.


      Xét theo thái độ tuyệt đối phải là công nhân công trình khao thưởng, rất có chút phong thái tạo phản.


      Chử Vong đón tiếp từ xa, có chút sững sờ nhìn Tiểu Lương : “Tiểu Lương, làm sao muội lại tới đây? Có chuyện gì quan trọng sao?”


      Hôm nay Tô Tiểu Lương có cao nhân chỉ dạy, đến nỗi là ngay cái liếc nhìn cũng cho , chỉ dương chiếc cằm đầy đặn lên : “Đọc sách thánh hiền phải làm chuyện hiền đức, hôm nay bổn tiểu thư liền dẫn bách tính của huyện Loan tới và đại diện cho họ, thỉnh cầu Tư Mã ngăn chặn công trình thủy lợi có mối nguy tới bách tính hai bờ.”


      Chử Vong nghe mà ngớ người, vào đúng lúc này, những bách tính sau lưng Tiểu Lương cũng phẫn nộ ngập lòng, ai nấy đều hò hét: “Đúng, mau dừng lại! được phá hoại đất đai của chúng tôi!”


      Vào lúc này, đúng lúc Vạn Ngọc tới công trình để quan sát đo đạc địa hình cũng tới công doanh, nhìn thấy tình hình trước mắt lại hơi nhíu mày. Chỉ dẫn nha hoàn tới, đứng bên cạnh Chử Vong giọng hỏi: “Nhị công tử, đây là chuyện gì vậy?”


      Bây giờ Tô Tiểu Lương nhìn Vạn Ngọc này, là tình địch nên đặc biệt ghen tỵ, liền : “Làm sao vậy? Cái công trình rách nát gây thiệt hại của ngươi liền có điểm yếu cực kỳ lớn! Nếu như mấy ngày nay bọn ta cản lại, há chẳng phải là cho phép ngươi làm bách tính hai bờ ra khốn đốn khổ sở sao?”


      Vạn Ngọc này nhận ra Tô Tiểu Lương. Cái ngày cuộc thi Bạch Công kia, Lý Nhược Ngu dẫn theo Chử Vong còn có vị Tô tiểu thư này nghênh chiến đồ đệ của Nam Cung Vân, nàng cũng đứng bên quan sát. Tự nhiên là biết tường tận mọi thứ về vị Tô tiểu thư này.


      Ban nãy lúc Chử Vong kia nghênh đón, lo lắng nhất thời, nên gọi là “Tô tiểu thư” mà là “Tiểu Lương”, đủ thấy quan hệ giữa hai người họ đơn giản.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Cảm ơn trở lại của Nàng. Hi vọng Nàng ra chương đều đều:yoyo45::yoyo45:

    4. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Cảm ơn nàng quay trở lại, chờ nàng mãi thôi

    5. Kimkimdao

      Kimkimdao Well-Known Member

      Bài viết:
      230
      Được thích:
      695
      Ngày xưa đọc covert chỉ nhớ Nhược Ngu sau khi thanh tỉnh ghen với bản thân, chứ nhớ hoá ra nàng ấy trở thành bình giấm chua thượng hạng thế này .
      Cảm ơn bạn quay trở lại. ❤️❤️❤️❤️

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :