1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau khi nữ chính tỉnh lại - Giang Sơn Thương Lan (42/104)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      Đọc lèo... hay quá thanks editor
      thuann thích bài này.

    2. thuann

      thuann Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      3,521
      Chương 20: Tại hạ chỉ là Quản gia thôi (20)
      Edit: Sil

      Ăn sáng xong, Tạ Vi Vi liền . Cách giết Tang La mà nghĩ đến trước tiên là mượn đao giết người, giống như lúc trước cổ bỏ thuốc Tang Hoa, gửi thư nặc danh cho Tang Hoa rằng con bà ta hẹn hò cùng tên nhóc nghèo, còn dự định bỏ trốn, cuối cùng còn bỏ số điểm lớn để mua đạo cụ, chặn lại cuộc gọi của Văn Yến Quân đến Tang La, mô phỏng giọng của Tang La những lời tàn nhẫn đâm bị thương Văn Yến Quân, đả kích nặng nề như vậy.

      Lại ra đạo cụ kia hoàn toàn có trong dự liệu của khi vừa mới bắt đầu, nhưng Tang Hoa ở bên kia lại thể uy hiếp Tang La vậy với Văn Yến Quân, Tang Hoa cũng cầu như vậy, mà chỉ có thể dẫn dắt Tang Hoa chứ thể ra lệnh, cuối cùng chỉ có thể tự mình làm.

      thể trực tiếp sai người ta hạ độc Tang La hay lái xe đâm chết ta, vậy nên chỉ có thể lần nữa hướng mắt vào Tang Hoa có sức chiến đấu mạnh mẽ. Lại bà ta cũng nên hành động rồi chứ ?

      Tang Hoa xuất viện, tất nhiên là bà ta tìm Chu Tiến. Dù sao bà đều xem Chu Tiến như con ruột như vậy, vừa thấy Chu Tiến liền nhận lỗi, "Mẹ nghĩ rằng Tang La lại biết liêm sỉ như vậy, nhiều năm như thế còn nhớ mãi quên tên kia, thậm chí ngại ly hôn với con !"

      Khuôn mặt Chu Tiến hơi cứng đờ, lòng có chút buồn bực. ta cũng phải là Văn Yến Quân, có thể người 10 năm như , trước đây ta đúng là thích Tang La, nhưng ta lại là tảng đá sưởi ấm, dù có tốt với , có ép dạ cầu toàn, còn thương đứa con hoang kia như con của mình, ta vẫn như cục băng vậy. Được đám đàn bà bên ngoài vừa quyến rũ vừa phóng đãng bồi thường đủ kiểu, ta được thỏa mãn càng nhiều, sớm có ý định ly hôn, nếu phải vợ chồng Tang Hoa lúc đó còn ở đây.

      tại rốt cuộc cũng ly hôn, tuy lúc đó đúng là lòng tự ái của ta bị thương vì Tang La tình nguyện ly hôn mà chẳng đòi thứ gì, nhưng nay được tiêu dao tự tại trong khoảng thời gian, cũng sớm khỏi hẳn rồi. ta ngờ Tang Hoa tỉnh lại, lại còn ra vẻ đương nhiên đòi ở trong nhà ta, ở cùng ta.

      Nhưng ta cũng thể đuổi bà ta được, nhiều người trong giới đều biết Tang Hoa đối xử với tốt bao nhiêu, sau khi cha mẹ qua đời liền được Tang Hoa nhận đến nhà họ Tang, dốc lòng bồi dưỡng nuôi lớn như con ruột, còn gả con cho, nay cả nhà họ Tang đều là của ta. Nếu đuổi bà ta , vậy sau này e rằng ta bị những ánh mắt khác thường thương trường kia đâm chết mất.

      Vậy nên ta chỉ có thể để cho bà ta vào ở. Nhưng lại gay go ở chỗ, trong nhà Chu Tiến phụ nữ khác vào ở rồi.

      Tang Hoa vừa vào nhà lâu liền thấy người phụ nữ ăn mặc gợi cảm quả là biết thẹn xuống từ tầng. Tang Hoa như bà mẹ chồng nhìn con dâu vừa mắt vậy, sắc mặt ngay lập tức trở nên khó coi.

      Mà đứa "con dâu" này lại cũng dễ chọc.

      Tiếp theo bọn họ vô cùng náo nhiệt, e rằng chẳng chừa ra được mà làm phiền người khác.

      Tạ Vi Vi cũng ngốc đến mức đó, sau khi phân tích liền nhận ra mình chẳng thể dựa vào Chu Tiến và Tang Hoa được. Đầu tiên là tại Chu Tiến vừa có tiền còn có tự do, chẳng cần vì người vợ cũ chưa từng mình mà chọc đến Văn Yến Quân nay có thể khiến ta táng gia bại sản*; thứ hai là thuốc cho Tang Hoa uống còn tác dụng, bà ta mất trí nhứ trước, với thông minh của "Bà đầm thép" trước đây, cũng chạy tới trước mặt Văn Yến Quân để "tự sát".

      *Ở đây trong bản convert ghi là “thiên lương Chu phá”, tác giả đú trend “trời lạnh rồi để X thị phá sản ” trong đam mỹ. chung là có ý muốn công ty của Chu Tiến phá sản.

      Hai cái bia đỡ đạn này dưới mạnh mẽ của nam chính hoàn toàn thế ngáng chân được nữa. Tạ Vi Vi nóng nảy gãi đầu cái, còn có ai có thể lợi dụng được đây ? Bỗng nhiên, đầu lên cái tên, ngừng lại.

      ...

      Bữa sáng kết thúc, Phí Lam muốn bỏ chạy liền nghe thấy Văn Yến Quân : "Cháu với chú đến công ty."

      Cơ bản là cho phép từ chối. Mà đây đại khái chính là nguyên nhân khiến Phí Viễn Thanh thể chờ được muốn đứa Phí Lam tới. Vậy nên Phí Lam hoàn toàn từ chối được.

      Phí Lam và Văn Yến Quân tới công ty, chẳng khác nào việc Tang La theo ta tới công ty.

      Phí Lam chuẩn bị xong việc có thể được dạy các thứ thần bí như những trò đen tối phía sau thương trường, kết quả sau khi đến công ty, Văn Yến Quân giao cậu ta cho thư ký, cũng cho Tang La theo cậu, lấy lý do để cậu “rèn luyện khả năng độc lập”.

      Giảng đạo lý, cậu ta là Công tử nhà quyền quý từng lưu lạc trong dân gian, lại giống với những kẻ có tiền từ lớn lên trong che chở của Quản gia kia, cậu ta rất độc lập đấy ? Càng nghĩ càng thấy đúng. Nhất định có thứ gì đúng !

      Đột nhiên, đầu Phí Lam lóe sáng, cậu ta đột nhiên tỉnh ngộ ! A ! Tốt lắm ! ra là như vậy ! Văn Yến Quân là ý của Túy ông ở rượu, ta vừa ý với Quản gia của cậu ! Hơn nữa dường như Tang La cũng vừa ý ta, chẳng trách cậu ta luôn cảm thấy Tang La đối xử tốt hơn nhiều với Văn Yến Quân với người khác như vậy, lờ mờ cảm nhận được nét cưng chiều !

      Nghĩ, cậu lại mơ hồ cảm thấy mất mát, cúi đầu ủ rũ, như con chó bị chủ nhân đạp chân.

      Văn Yến Quân đuổi Phí Lam , giữ Tang La lại, lại vẫn để cho Tang La làm gì, tự ngồi đằng sau văn phòng, giống như quên mất luôn vậy.

      Tang La liền tự qua lại trong phòng làm việc của , nhìn sách và vật trưng bày giá, nhìn đến hơi tập trung, đợi đến khi xem xong quay người lại, liền thấy Văn Yến Quân dựa lên lưng ghế nhìn mình, biết nhìn bao lâu, đều chăm chú, đột nhiên đối diện với ánh mắt của hình như mới tỉnh lại, nhanh chóng rời mắt.

      lại thất vọng với bản thân.

      Ánh mắt Tang La dịu dàng, tới, "Yến Quân."

      "... Sao ?" Lại tự tiện gọi thân mật như vậy ! Hừ !

      " có muốn kết hôn với em ?"

      Văn Yến Quân đột nhiên nhìn về phía .

      " phải vì nay công thành danh toại, cũng phải vì sau khi lấy Chu Tiến em sống tốt mới nhớ tới tốt đẹp của , " Tang La tới trước mặt Văn Yến Quân, "Cho tới nay em đều biết , người em chỉ có ."

      Những lời này giống như người phụ nữ xấu lừa gạt cậu bé ngốc, nắm tay Văn Yến Quân ngay lập tức chặt lại.

      Tang La nhìn , " tình trở thành như vậy là có nguyên nhân. cho rằng đều là lỗi của em sao ? cho rằng trong lòng em chưa từng trách sao lại biết chân tướng sao ?"

      "Chân tướng gì cơ ?"

      "Vẫn chưa cho được." tại xác định Văn Yến Quân tin vào lời của mình, nhưng nay để cho biết cũng thích hợp, muốn giết Tạ Vi Vi, phải khiến cho Tạ Vi Vi ra tay giết , Văn Yến Quân để mạo hiểm. Kể cả khi cho Văn Yến Quân, vì mình là nữ chính nên trừ khi tự sát, cũng dễ dàng bị người khác giết chết như vậy.

      Văn Yến Quân vừa nghe vậy, liền cảm thấy lại lừa mình, tức giận đến mức lồng ngực phập phồng. Nhưng dù vậy, trong đầu vẫn nhớ đến câu kết hôn kia của Tang La.

      đáng giận, phải muốn như vậy sao ? Tại sao có thể tùy tiện như vậy liền tha thứ cho chứ...

      "Em có mang theo hộ khẩu nè, nếu đồng ý, tại đăng ký cũng được đó." lời như ma quỷ mê hoặc của Tang La lại vang lên bên tai.

      " đừng quá đáng !" Văn Yến Quân hung dữ trừng mắt với , hận chết dáng vẻ định liệu từ trước này của .

      Tang La chỉ cười nhìn , gì nữa.

      cái gì Văn Yến Quân cũng tức, chẳng lại càng tức, sao ? Tùy tiện câu như vậy, tại lại muốn làm như chuyện gì cũng chưa xảy ra sao ?

      Buổi trưa bọn họ ăn cơn trong căng tin của công ty, căng tin có kết cấu song lập, tầng hai được ngầm coi thành khu vực riêng biệt của các quản lý cấp cao, nên yên tĩnh hơn chút so với tầng dưới, cũng khỏi phải phiền não khi bị xung quanh lén quan sát.

      Tang La múc cơm cho Phí Lam, thấy cậu hào hứng lắm có hơn yên lặng, tưởng cậu mệt, cũng chẳng phân tán mà chú ý đến Văn Yến Quân, chăm chú phục vụ cho Thiếu gia . Dưới quan tâm của Tang La, cuối cùng Phí Lam cũng coi như có chút tinh thần.

      Văn Yến Quân thấy Tang La đến cả bít tết cũng cắt cho Phí Lam, chỉ kém trực tiếp đút cho cậu ta, khí thế xung quanh càng thêm lạnh lẽo, Phí Lam cảm nhận được mũi tên ngầm do ta bắn tới, yên lặng túm chặt lấy quần áo, cũng để Tang La đút cho mình.

      Tang La liền đút cho cậu.

      Dao tay Văn Yến Quân suýt nữa chẻ cái đĩa thành hai nửa.

      Ngọn lửa ghen tuông cháy rừng rực, mặc dù ngừng tự phủ định, ngừng nhớ tới những ký ức mà mỗi khi nhớ tới đến cả xương cốt cũng đau đớn, nhưng vô dụng như vậy đấy, vẫn bị nắm trong lòng bàn tay như xưa, vẫn là người nắm quyền chủ động như cũ. Nếu muốn trêu chọc người đàn ông nào, đều có bất kỳ lập trường nào để khiển trách hay ngăn cản.

      Nghĩ vậy, vô cùng hiển nhiên là chuyện nên làm nay chỉ có .

      Buổi chiều, Văn Yến Quân ra từ văn phòng, Tang La ngồi xô-pha bên ngoài tán gẫu với thư ký của ban thư ký, Văn Yến Quân lướt qua trước mặt , "Đuổi kịp tôi."

      Tang La nhíu đôi mày nhọn, đứng dậy đuổi theo.

      Họ vào thang máy, Tang La hỏi : "Sao vậy ?"

      Văn Yến Quân: " đăng ký kết hôn."

      Tang La hơi sửng sốt.

      "Sao ? Hối hận rồi hả ?" Văn Yến Quân châm chọc , dáng vẻ vô cùng thành thạo. Nhưng trái tim lại thấp thỏm nhảy lên.

      Tang La cười rộ lên, "."

      Trái tim Tang La cũng hơi thấp thỏm nhảy lên, kết hôn... Trong 10 kiếp chưa từng thành công kết hôn với Văn Yến Quân dù chỉ lần, mỗi lần đều có chuyện xảy ra, mỗi lần đến lúc quyết định chắc chắn bị ngăn lại, nay cũng đều có chút sợ hãi đây. có thể đăng ký thành công sao ?

      Hết Chương 20.
      Last edited: 16/3/20
      Vinhan, Lierose DuDu, cỏ2822 others thích bài này.

    3. Huỳnh Thượng Hỷ

      Huỳnh Thượng Hỷ Active Member

      Bài viết:
      148
      Được thích:
      204
      *Tung hoa*. Hai ac quyết định về chung nhà rồi:yoyo40:. Nhưng biết có biến cố nào nữa ?
      huyen1604thuann thích bài này.

    4. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      Về nhà chị ơi :₫
      thuann thích bài này.

    5. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      tốc độ lật mặt của nam chính nhanh quá, còn chưa đủ 24h ấy.
      thuann thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :