1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thiên Sư, Giảm Giá Không? - Phi Dực

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu mao

      Tiểu mao Well-Known Member

      Bài viết:
      352
      Được thích:
      5,273
      Chương 4

      Editor: tiểu mao

      Nguồn: Cung Quảng Hằng

      Trần Hi oan ức nhìn tấm hình ký tặng trong tay.

      phải là rất được người khác thích, đến quỷ cũng muốn hình ký tặng của idol à?

      Hóa ra là lừa .

      gục đầu , lặng lẽ cất tấm hình ký tặng vào cặp sách, giơ tay vẫy với cửa sổ lầu ba.

      Khong ai đáp lại.

      cõng cái cặp nặng nề, yên lặng cúi đầu, có chút đơn lại có chút đáng thương quay người .

      Nhà của ở gần khu dân cư này, cũng là khu dân cư lâu năm chưa tu sửa, chẳng có gì xa hoa trụy lạc, đúng lúc này cũng yên tĩnh ánh sáng. Nhưng mà con đường này được cái tốt hơn đường khu phố kia.

      Lưng đeo cặp sách nặng trịch, vất vả đường, bắt đầu nhẩm bài ngữ văn giáo viên cầu học thuộc lòng để giết thời gian. Lúc tới cửa khu nhà, liền thấy trong góc tối tăm, có bà lão dựa vào vách tường ngủ gà ngủ gật. Mái đầu hoa râm trong ánh sáng mờ tối có phần hơi mơ hồ, Trần Hi sửng sốt, vội vàng đeo cặp sách chạy chậm qua đó, đỡ bà lão tránh để bà ngã ra đất.

      “Bà Lý.”

      Bà Lý mở mắt ra, thấy bé Trần Hi đáng ngoãn ngoãn cười với mình, hết cách cũng cười theo.

      “Sao lại về muộn thế?” Bà lúc này mới kêu ai ui, đỡ eo đứng dậy, thấy Trần Hi ngoan ngoãn theo mình vào khu nhà, liền thở dài hơi , “Hi Hi à, chúng ta biết cháu chỉ có mình, cuộc sống khó khăn, nhưng cũng cần vì kiếm tiền mà về khuya như vậy. Cháu xem bên ngoài thế đạo loạn lạc, tin tức vẫn luôn nhắc tới kìa.” Bà lải nhải dặn Trần Hi sau này đừng về muộn vậy nữa, Trần Hi vội gật đầu đáp ứng, lại có chút ngại ngùng : “Luôn để bà phải ngồi ngoài này chờ, cháu cảm ơn bà.”

      Mỗi lần về nhà muộn, bà Lý ngồi ở cửa khu nhà để chờ, phải nhìn thấy an toàn về nhà.

      Nghĩ tới đây, lòng Trần Hi cảm thấy ấm dào dạt.

      Chỉ là vẫn thấy có lỗi, bởi vì bà Lý tuổi tác cao, lại còn phải lo lắng cho .

      “Cái này đáng gì. Ta nhìn cháu lớn lên, đâu thể bỏ mặc lo. Như chị Châu Châu đấy, trước giờ toàn là như thế, luôn thích bay nhảy bên ngoài, khi đó ta cũng hay chờ nó. Cháu có còn nhớ ?”

      Bà Lý run rẩy lên lầu, lúc nhắc tới cháu mình, mặt mày càng thêm hớn hở, cười : “Chị Châu Châu cực kỳ hiếu thuận, lại ngoan ngoãn, trước giờ cứ sợ ta chờ nó nên ngày nào cũng về sớm. Nhưng giờ nó trưởng thành rồi, bên ngoài rất bận rộn, về thăm ta nữa.”

      Gương mặt già nua của bà có chút ảm đạm, hiển nhiên là vì bọn bận việc hoặc cuộc sống bận rộn, nên bà lão chỉ đành yên lặng chờ đợi, canh gác ở nơi đây. Trần Hi im lặng lát, giọng : “Chị Châu Châu chắc dành thời gian về thăm bà thôi.”

      “Mấy đứa như cháu hiểu đâu, mấy người già như ta, nhiều khi được bọn liếc mắt cũng vui rồi, chừng là ngày nào đó...”

      Bà Lý bỗng dừng chút, xin lỗi với Trần Hi, “Hi Hi à, phải bà cháu đâu.”

      sao đâu ạ.” Trần Hi nở nụ cười, dừng lại trước cửa chống trộm lầu , khom lưng với bà Lý.

      “Cảm ơn hôm nay bà chờ cháu.” Bà Lý sống ở tầng , cho nên có thói quen khi Trần Hi về muộn, bà hay đợi trước cửa, đây là nơi hay cảm ơn. thấy bà Lý nở nụ cười bất đắc dĩ với mình, cũng lộ ra nụ cười rạng rỡ.

      Tuy là mấy khu nhà cổ xưa luôn có mùi ẩm mốc, hẹp còn bị đè nén, nhưng với đây lại là nơi ấm áp đáng tin cậy nhất. Lại cúi đầu thêm lần nữa với bà Lý, lúc này mới cõng cặp sách to uỳnh oàng lết lên lầu, lết tới lầu bốn, lúc này mới móc chuỗi chìa khóa, mở cửa vào nhà.

      bước vào căn phòng nằm song song với phòng ngủ, cũ nát vô cùng, cách trang trí giống mười mấy năm trước.

      Trong phòng yên tĩnh, người ở, Trần Hi cởi giày, để cặp sách lên cái sofa rách tứ tung trong phòng khách, cầm điểu khiển từ xa mở TV trước mặt lên.

      Chất lượng TV được tốt, tiếng ồn rất lớn, hình ảnh cũng hơi mờ, nhưng đối với Trần Hi thế là đủ rồi, chuyển tới kênh tin tức, chỉ khi thấy trong căn phòng vắng lặng có thanh, mới cảm thấy mình quá đơn, cũng biến thành người khác.

      Bên trong TV đúng lúc chiếu tới tin tức kiện, Trần Hi hứng thú với mấy tin đó, chỉ chỉnh thanh lớn hơn để bên tai mình có tiếng động, rửa tay, rồi tới cái bàn ngoài phòng khách.

      bàn có bày lư hương nho thêm ít bánh trái làm cống phẩm, tấm ảnh đặt dựa vào tường, ảnh chụp đen trắng của ông lão với gương mặt nghiêm túc, khóe miệng mím lại giống như lên vài phần quật cường xen lẫn nghiêm túc, nhưng đôi mắt dường như có chút bỏ được, còn có từ ái.

      Trong lòng Trần Hi có chút xót xa, hốc mắt cực kỳ chua xót, nhìn ông ngoại của mình, hồi lâu sau mới lấy bật lửa bên cạnh lư hương, đốt nhang cắm vào.

      Từ thấy rất nhiều thứ mà người khác thấy được.

      Ông ngoại , đó gọi là mắt dương, là thiên phú mà những thiên sư hâm mộ nhất.

      thấy rất nhiều quỷ hồn, nhưng lại chẳng thấy người ông vất vả nuôi mình khôn lớn.

      Sau khi ông ngoại qua đời, chưa từng gặp lại ông.

      Có lẽ giống với ông ngoại , làm công việc thiên sư này, tuy là giúp được nhiều người nhưng cũng tiết lộ quá nhiều thiên cơ, cũng từng làm rất nhiều chuyện nghịch chuyển dương, vì trời ghen ghét, hậu thế bất dung.

      Người như vậy sau khi chết , có khả năng lưu lại nơi dương thế.

      Bây giờ, chỉ còn mỗi mình .

      Trần Hi sờ đôi mắt, phát mình rơi lệ đầy mặt. cố gắng nở nụ cười với ông lão gầy gò già nua, từ túi áo đồng phục lấy ra ba trăm cho ông ngoại xem, giọng , “Ông ngoại, ông xem này, cần lo lắng cho Hi Hi nữa đâu, Hi Hi cũng biết kiếm tiền, kiếm rất nhiều tiền.”

      biết ông trước lúc lâm chung, điều luyến tiếc nhất là chính mình, cũng biết bản thân chính là rằng buộc duy nhất của ông, giơ tay lau khô tro bụi bám ảnh, cười rộ lên, nghiêm túc : “Lần này Hi Hi thi rất tốt, sau này cháu muốn đậu trường đại học tốt, làm người tốt nhất.”

      sụt sịt tiếng, chóp mũi ửng đỏ.

      Cho dù ưu tú cỡ nào, người thân của cũng quay về nữa rồi.

      Hóa ra tới cuối cùng, chỉ còn mình .

      Từ cùng ông ngoại sống kham khổ, mẹ sau khi sinh ra qua đời, ông lão khốn khổ mất con , tự mình nuôi lớn cháu ngoại, lúc sắp có được cuộc sống tốt đẹp lại qua đời.

      Nước mắt Trần Hi khống chế được, rơi xuống.

      Có lẽ bà Lý đúng, những người già luôn muốn được nhìn con cháu mình.

      Cho nên, trước khi ông ngoại mất mới nắm chặt tay buông, luyến tiếc mà nhắm mắt lại.

      rất sợ khóc trước mặt ông mình, Trần Hi vốn đâu phải là kiên cường. cúi đầu lau nước mắt nơi khóe mắt, xoay người sang bên cạnh. Bên cạnh cũng có cái bàn cổ xưa tinh xảo, bàn có rất nhiều khung ảnh, đó có mấy tấm ảnh chụp chung của và ông ngoại, còn gương mặt xa lạ, nhưng đối với Trần Hi, xinh đẹp này lại vô cùng quen thuộc.

      có phần giống Trần Hi, nhưng có phần phóng khoáng hơn, thần thái tỏa sáng, mặc chiếc váy đẹp, tự tin nhìn về ống kính máy ảnh.

      mặt là nụ cười ngập tràn hạnh phúc.

      Trần Hi lặng lẽ cầm miếng vải mềm, lần lượt lau từng tấm ảnh.

      Cái bàn này có lẽ là nơi sạch và đẹp đẽ nhất trong căn nhà cũ nát này.

      “Mẹ ơi.” Ngón tay Trần Hi chạm vào tấm ảnh, thầm gọi.

      Tấm ảnh chụp người con , vĩnh viễn lưu giữ ở tuổi hai mươi đẹp đẽ nhất.

      Chỉ vì sinh ra.

      nhàng thả miếng vải mềm xuống, Trần Hi sờ bụng, thấy hơi đói bụng, nghĩ chút, lấy từ trong bếp cái màn thầu còn thừa từ hôm qua, để bên miệng nghiêm túc gặm.

      Màn thầu để qua đêm, chẳng còn mềm xốp, nhưng Trần Hi vẫn cảm thấy cái màn thầu này rất ngon, cho dù có gì ăn kèm cũng có thể ăn hết cái. ngồi ghế sofa nát bươm cứng ngắc, vùi đầu gặm màn thầu, chợt nghe trong tiếng tạp rầm rầm của TV vang lên thông báo quan trọng. Vị MC xinh đẹp nở nụ cười đoan trang, chuyển máy quay tới sân bay lớn nhất thành phố.

      “Tỷ phú lớn nhất nước đưa gia đình về cố thổ, người đứng đầu Triệu thị tỏ vẻ ít nhất là mười năm, đem nghiệp chuyển về nước.”

      Trần Hi khựng lại, nhìn về phía TV.

      TV , hình ảnh mờ mờ, chiếu người đàn ông trung niên cao lớn tuấn, gương mặt nho nhã ấm áp được vô số người vây quanh, ra khỏi sân bay. Ông mặc tây trang giày da, tuấn thêm chút khiêm tốn, mỉm cười với mọi người, dưới vây quanh của rất nhiều tinh , mỉm cười, kiêu ngạo xen tự tin, từ tốn trước camera. Khí thế cả người ông tràn ngập hơi thở lãnh đạo, đứng ở nơi đó, giống như chiếu sáng căn phòng khách hẹp của Trần Hi.

      Trần Hi ngơ ngác cầm màn thầu nhìn ông, khóe miệng giật giật, nhưng ngay lúc này, nhìn thấy theo sau là quý phu nhân xinh đẹp tự phụ ra từ sân bay.

      Bà rất xinh đẹp, trong tay dắt theo bé xinh đẹp sấp xỉ tuổi Trần Hi.

      Nhưng Trần Hi biết, bé đó nhất định tuổi hơn .

      Chắc chắn là hơn ít nhất là tuổi.

      Mặc cái váy công chúa, cả gương mặt tươi cười vui sướng tựa ánh mặt trời, bé làm nũng kéo vạt áo người đàn ông trung niên, người đàn ông đó biết nghịch ngợm, nhưng mắng bé, ngược lại còn từ ái mà ôm bé lẫn người phụ nữ xinh đẹp kia vào ngực.

      Ông nhìn họ đầy âu yếm, tràn ngập quý trọng lẫn dịu dàng.

      Giống như họ là cả thế giới của ông.

      Nhưng Trần Hi lại cầm điều khiển, tắt TV, bỏ màn thầu xuống, chậm rãi tới khung ảnh vừa lau trước đó.

      nhàng cầm lấy tấm ảnh.

      tấm ảnh, xinh đẹp vui sướng, bởi vì tình lại càng đẹp rực rỡ, tay kéo ta người đàn ông mình nhất, hai người cùng cười rất hạnh phúc. Tuổi trẻ của bọn họ, cuộc sống tốt đẹp vừa mới bắt đầu, ánh mắt sáng trong rực rỡ, tràn ngập khát khao lẫn chờ mong với tương lai.

      Người con trai tuấn cũng ôm chặt vào ngực.

      Giống như bây giờ, ông ra vẫn như cũ, ôm vợ mình và con .

      Mười mấy năm qua , chẳng qua là ông ta tuổi trẻ khí phách hăng hái, giờ trở thành trung niên nho nhã, trừ lần đó ra, cái gì cũng thay đổi.

      Trần Hi lặng lẽ giữ tấm ảnh mặt bàn.

      đọc chương này xót thương cho nữ chính vô cùng. Ở đoạn miêu tả bé kia, có nhớ nam chính từng hỏi có phải nữ chính học cấp hai , do thó quá, nên tính bé đó sấp xỉ cũng sai đâu.
      Alice Huynh, A fang, Cyder29 others thích bài này.

    2. Cá bơi ngửa

      Cá bơi ngửa New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      17
      Giật temmm
      :yoyo52:
      1900 thích bài này.

    3. Tiểu mao

      Tiểu mao Well-Known Member

      Bài viết:
      352
      Được thích:
      5,273
      Chương 5

      Editor: tiểu mao

      Nguồn: Cung Quảng Hằng

      Chuyện cũ năm xưa, người có tư cách bình luận nhập thổ vi an.

      Trần Hi muốn gợi lại chuyện xưa.

      khẽ dừng, cúi đầu lấy tấm ảnh ra khỏi khung, xé bỏ người con trai tươi cười đầy hăng hái khí phách kia , ném vào trong bàn học cũ nát, nhìn thêm lần nữa mới để lại vào khung ảnh, nhìn tấm ảnh chỉ còn người con tươi cười hạnh phúc kia, thầm: “ có kỷ niệm gì tốt. xứng.”

      Sau đó lau khung ảnh thêm lần, nở nụ cười .

      “Mẹ có con rồi, cần nữa.”

      tấm ảnh, người con mình kia vẫn cười hạnh phúc thỏa mãn, giống như đồng ý với .

      Trần Hi cười cong cong đôi mắt.

      thấy cái màn thầu vẫn còn nửa, cảm thấy ngày mai vẫn còn ăn được, để vào bát làm bài tập.

      Chương trình học năm ba ra cũng nhiều nội dung mới, nhiều kiến thức được học hai năm trước. Trần Hi học ở trường cấp ba quý tộc nổi danh nhất trong thành phố. Nhớ ngày đó, sở dĩ Trần Hi ghi danh vào trường quý tộc này là do trường này nhận các loại phú nhị đại, học phí cao, tài đại khí thô, bởi vậy cũng chỉ tuyển những học sinh ưu tú nhất, còn được miễn giảm học phí.

      Đối với Trần Hi mà , trường học mà cần bất kỳ phí phiếc gì đó chính là trường cấp ba tốt, đăng ký chút do dự, hơn nữa còn lấy thành tích thủ khoa để nhập học.

      Trường cấp ba có tiền như vậy, đương nhiên làm chuyện đổi ý.

      Sau khi Trần Hi lên cấp ba, đúng thực là cần dùng tới tiền.

      Ngay đến đồng phục cũng miễn phí, trường học bình thường nào có thể được như vậy?

      Nhưng trường này cũng có cầu riêng, muốn tốn tiền trong trường, phải có thành tích tốt.

      Thành tích Trần Hi mấy năm gần đây đều đứng đầu bảng, nhưng bài tập vẫn phải làm cho tốt.

      Cấp ba học là nơi phú nhị đại và học bá cùng tụ hội, rất nổi tiếng, học bá có thành tích tốt cũng chỉ có mỗi .

      Bật cái đèn bàn lên, Trần Hi dựa vào bàn sách cũ nát nghiêm túc làm bài tập, trong tay cầm cái bút bi, từng nét bút viết lên, ánh mắt vô cùng nghiêm túc, chỉ là trong phòng quá yên tĩnh làm thấy tủi thân.

      Trước kia còn có ông ngoại chuyện với , nhưng từ sau khi ông qua đời, Trần Hi chợt nhận ra căn nhà này trống trải, yên tĩnh tới mức mỗi ngày chỉ nghe được tiếng của chính mình. Ánh mắt ảm đạm, gục đầu xuống, cố gắng vực dậy tinh thần, tập trung làm bài tập, nhưng trống vắng trong lòng lại thể che giấu.

      Đúng lúc này, lầu vang lên tiếng bước chân loáng thoáng, hình như khách lầu về.

      Tuy là chỉ có thanh tiếng giày bước sàn, như có như , nhưng Trần Hi lại nhịn được cong cong đôi mắt.

      cảm thấy mình còn đơn nữa, nhanh chóng làm xong bài tập, đọc trước bài trong sách, lúc này mới lên giường ngủ.

      Mặc dù tối nay gặp rất nhiều chuyện, nhưng nữ quỷ áo đỏ kia vẫn có chút dấu vết trong lòng Trần Hi, vừa mới nằm chút ngủ say.

      Hôm sau bị cái đồng hồ báo thức trẻ em bị què chân kia dựng dậy, nhìn sắc trời bên ngoài, bé xinh đẹp trắng nõn lừ đừ bò dậy khỏi giường, mặc xong đồng phục, bỏ bùa chú lẫn bài tập, cái cũng thiếu vào cặp rồi đeo lên ra cửa.

      Lúc ra khỏi tòa nhà mới chỉ 5 giờ sáng, những gia đình ở đây vẫn chưa dậy, bởi vậy lúc rất yên tĩnh.

      đường, sắc trời hơi tối, có quầy bán bánh bao đồ ăn sáng hay hàng xóm nào tập thể dục buổi sáng, con đường này có hơi tĩnh lặng.

      nắm chặt quai cặp, bóng dáng bé từ từ hòa vào đèn đường tối tăm.

      lâu, cho tới khi tới sạp báo nho .

      người phụ nữ tuổi trung niên mặc áo khoác vàng, đứng ngoài sạp báo, thấy Trần Hi đeo cặp sách tới liền vẫy tay cười cười.

      “Hôm nào cũng sớm vậy nhỉ, Hi Hi, cháu ăn sáng chưa?” trung niên kia hòa ái cầm sấp báo chí dày, đặt vào tay Trần Hi, thấy bé đơn thuần xinh đẹp ôm chắc. Lại nghĩ tới đứa bé này cùng tuổi với con mình, lúc con ngủ say Trần Hi giao báo, tuổi làm người ta thấy thương cảm cực kỳ.

      Trong tay bà có cái túi , bên trong có bốn cái bánh bao nóng hổi, Trần Hi khựng lại chút, ngửa đầu nở nụ cười , giọng : “Cháu ăn rồi ạ.”

      “Qua ăn bánh bao .” kia đưa túi bánh qua.

      “Cảm ơn Trần, cháu ăn no rồi.” Trần Hi cúi chào Trần, xoay người ôm chồng báo vừa dày vừa nặng kia về con phố khác.

      Trần cho ít báo để giao ở chỗ khác, cuối tháng còn cho ít tiền lương, mang ơn lắm rồi.

      Mấy việc này đều rất tốn sức, Trần mỗi ngày cũng rất vất vả, muốn ăn bánh bao của Trần, bởi vì biết mỗi ngày ấy chỉ có bốn cái bánh bao này.

      Sờ sờ cái bụng xẹp lép, Trần Hi ôm chặt chồng báo trong tay, tới mấy nhà ở mặt đường, phát mỗi nhà tờ. Công việc này giúp mỗi tháng nhận được năm trăm tệ, năm trăm này đối với Trần Hi là khoản tiền lớn.

      Con đường qua chính là con đường tới trường, phát từ đầu đường đến cuối đường, vừa đúng lúc có thể đuổi kịp chuyến xe buýt. Nhưng Trần Hi ngồi xe buýt, qua hai trạm là có thể tiết kiệm được hai tệ, tiền đó có thể dùng để mua sách vở bút thước. Buổi sáng sớm, nên dù bộ qua hai trạm, thời gian tới trường vẫn vừa đúng.

      học ở trường cấp ba Thừa Đức, trường này quản lý rất nghiêm khắc, cho dù có là phú nhị đại hay , mỗi ngày trước bảy giờ đều phải có mặt ở trường học.

      Lúc Trần Hi tới cổng trường, vừa đúng sáu rưỡi. mặc đồng phục, vẻ ngoan ngoãn, thờ ơ với những bạn học được xe nhà đưa rước, từ xuống dưới đều đẹp đẽ, cứ gục đầu , yên lặng mà .

      Tuy là cấp ba có phát đồng phục, nhưng mà quý tộc ở đây cũng cầu ngày nào cũng phải mặc đồng phục, nhóm con nhà giàu hôm nào cũng ăn mặc xinh đẹp, Trần Hi mặc bộ đồng phục cũ trộn lẫn vào, giống như hạc giữa bầy gà, khiến người khác chú ý tới.

      Trần Hi thèm để ý cái này, chậm rì rì đeo cặp sách vào lớp năm ba (12A1)

      đẩy cửa vào lớp, tới chỗ gần cửa sổ, lấy bài tập trong cặp để hết lên bàn, chờ ủy viên tới thu, còn mình theo bản năng nhìn ra ngoài cửa sổ.

      Bầu trời mới chỉ sáng lên chút, lúc này sân bóng rổ vẫn có mấy nam sinh đẹp trai cao lớn đánh bóng rổ, thi thoảng có nữ sinh nào xinh đẹp ngang qua, mấy nam sinh đánh càng thêm hào hứng phấn chấn. Ngửi thấy chút hương buổi sáng ngoài cửa sổ, Trần Hi ngơ ngác xoa xoa mắt mình, bắt bản thân tỉnh táo lại.

      Ngay đúng lúc này, ghế bên cạnh bị người kéo ra, ngồi xuống.

      xinh đẹp, cao gầy, mặc đồ hàng hiệu... Trần Hi biết nhãn hiệu này, tóm lại là rất xinh đẹp, tóc ngắn, ngồi cạnh .

      “Nhìn cái gì mà nhìn?” Thấy Trần Hi quay sang nhìn mình, tóc ngắn hung hăng hỏi.

      “Khương Noãn, buổi sáng tốt lành.” Trần Hi thấp giọng chào.

      Khóe miệng Khương Noãn khẽ run rẩy, ra sức vò mái tóc ngắn của mình, dùng ánh mắt tưởng tượng nổi để nhìn .

      Ngay... Câu thăm hỏi mỗi sáng cũng thay đổi?

      Ba năm rồi.

      Từ lúc ngồi cùng bàn với bạn này, ngồi chung ba năm trời, mỗi ngày đều là “buổi sáng tốt lành”, cho dù có đẹp cũng nghe muốn ói rồi có được ?

      Huống chi quan hệ của Trần Hi với Khương Noãn luôn chẳng ra sao, là đại tiểu thư nhà giàu, cũng với loại dân thường như Trần Hi có gì hay để . tóc ngắn hơi nheo mắt lại, chút khách sáo mà đánh giá từ xuống dưới bộ đồng phục giặt đến bạc màu của Trần Hi, thấy cái cằm thon bị giấu dưới lớp cổ áo dài rộng, lập tức hừ lạnh tiếng, để ý tới nữa, quay người kiêu ngạo ngồi bên. đột nhiên lấy ra cái bình giữ nhiệt dài .

      Trông thấy bình giữ nhiệt, mắt tóc ngắn khẽ lóe lên cái, giọng mắng “Đáng ghét!”

      nàng hùng hổ mở nắp bình giữ ấm, nhìn vào bên trong, lập tức vui, : “Lại là canh gà hầm! Khó ăn chết được! Sao mẹ lại thế nữa! thích ăn rồi!”

      nàng phàn nàn hồi, thấy Trần Hi nghiêng đầu ngơ ngác nhìn mình, liền hừ tiếng, nhét bình giữ ấm vào ngực , lạnh lùng : “Cậu uống thay tôi, giọt cũng được để thừa. Nếu tôi về nhà mà bị mẹ mắng vì uống hết, xem tôi có đánh cậu !” nàng trừng mắt, bộ dạng như bắt nạt... nàng đích thực là người chuyên bắt nạt có tiếng ở cấp ba này. Quơ quơ nắm tay, thấy Trần Hi chủ động ôm bình giữ ấm, lúc này mới nhấp nhổm khóe miệng , “Cậu nhớ kỹ cho tôi, tôi đây bắt nạt cậu!”

      “Canh gà uống rất ngon.” Trần Hi ôm bình giữ ấm, thầm, gục đầu , nhìn đáng thương.

      Khương Noãn lại giơ tay, đè thấp giọng, túm nắm tóc, kéo cái đầu của Trần Hi đến trước mặt, : “Khó uống!”

      “Uống ngon lắm. Cảm ơn cậu.” Trần Hi nhấp nhấp khóe miệng, nở nụ cười cảm kích nho với Khương Noãn, “Canh sườn hôm qua cũng rất ngon. Ăn no căng.” Mỗi ngày đều “thay” Khương Noãn ăn bữa sáng, ăn bữa có thể chống đói cả ngày.

      “Điên, bệnh tâm thần à! Tôi bắt nạt cậu đấy!” Khương Noãn ở gần Trần Hi, đối diện với nàng là đôi mắt to tròn, vô cùng trong veo, nàng giống như con mèo bị dẫm phải đuôi vội nhảy dựng lên, giọng cũng đột ngột tăng cao.

      nàng kiêu ngạo như vậy, trừng mắt lên, dường như uy hiếp Trần Hi, lập tức mấy bạn học phía sau khẽ giọng bàn tán. Nhưng lại nghĩ tới bối cảnh của Khương Noãn, vài học sinh ăn mặc xinh đẹp đứng hóng náo nhiệt, số khác lại vờ như chuyện liên quan đến mình. Kẻ bắt nạt muốn ức hiếp người, hơn nữa còn kiên trì bền bỉ bắt nạt học sinh xuất sắc là Trần Hi được ba năm, bọn họ cũng quen rồi.

      Trần Hi ôm canh gà còn ấm, nhìn vẻ mặt vặn vẹo của thiếu nữ xinh đẹp ngoan ngoãn gật đầu.

      “Ừ, cậu là cái đó.”

      “Điên, đồ thần kinh.” Khương Noãn lấy từ túi ra hộp thuốc lá, ngón tay run, rút ra điếu.

      “Hút thuốc có hại cho sức khỏe.”

      tóc ngắn tuyệt vọng đứng lên, quyết định phải rời xa con người làm mình đau đầu này.

      cánh tay tuyết trắng , đột nhiên kịp phòng ngừa giơ lên, dùng sức nắm chặt góc áo Khương Noãn, vị đại tỷ mặt lộ ra vài phần uy nghiêm, chuẩn bị ra sau trường cũng đám bạn chơi đùa, lặng lẽ nhìn im lặng cúi đầu, lại nhìn móng vuốt cố chấp kia.

      “Trần Hi, đừng cho là tôi dám đánh cậu.” nàng giọng uy hiếp, thuận tiện làm mặt dữ tợn nhằm Trần Hi biết mình rất đáng sợ.

      Biết cái gì là đầu gấu ?

      Mỗi tuần bố mẹ bị mời lên ba lần, là nàng đấy.

      Gương mặt trắng mịn xinh đẹp tới mức khiến Khương Noãn ghen tỵ ngẩng lên, tấm ảnh xuất trong tầm mắt Khương Noãn.

      Hình idol đẹp trai tươi cười, chữ ký rồng bay phượng múa dù nhìn ra là viết gì, nhưng chắc chắn đây là tấm hình ký tặng. Cái này làm điếu thuốc trong tay Khương Noãn rụng luôn.

      “Trước kia cậu thích người này. Tặng cho cậu đấy.”

      Thấy Khương Noãn nhìn mình, gương mặt trắng nõn của Trần Hi đỏ lên, quý trọng xoa xoa cái bình giữ ấm, nhét tấm ảnh vào tay Khương Noãn.

      tốn tiền.”

      P/s: Tên Hi của nữ chính có nghĩa là ánh bình minh, ánh ban mai.
      Alice Huynh, A fang, saoxoay24 others thích bài này.

    4. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Ui 2 cái đứa bày đáng quá :3

    5. Cá bơi ngửa

      Cá bơi ngửa New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      17
      Truyện hay quá hà, thanks ad

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :