1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      Bị mất đoạn đầu edit ơi
      heavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      060. Xa Gia lão tổ

      Thu Nhuyễn Nhuyễn theo bản năng dựa vào bên người Mạc Ly, hít sâu chút, áp xuống tiếng kêu từ cổ họng, vội kéo tay áo Mạc Ly : “Tướng công, nhiều rắn! Chàng mau bảo Kim Triều và Lưu Kỳ tới đây.”

      khí lớn như thế Mạc Ly tự nhiên cũng phát , nguyên nhân chính là như thế mới chưa ra tay, ở địa bàn người khác còn tới phiên động thủ.

      “Nhuyễn Nhuyễn lại nhìn thần tượng xem, xem Xa Gia lão tổ tới chưa?” Mạc Ly .

      Thu Nhuyễn Nhuyễn gật gật đầu, đánh bạo lại nhìn thoáng qua thần tượng, chỉ thấy phía thần tượng có con hắc xà toàn thân biến thành màu đen cuộn ở cao nhất, người có thân người đuôi rắn tất cung tất kính mà cái gì với nó. Chỉ liếc mắt cái, hắc xà kia nhận thấy được tầm mắt của nàng, đôi dựng đồng cũng nhìn lại, khiến Thu Nhuyễn Nhuyễn hoảng sợ, vội buông nón màn che.

      “Ta thấy có hắc xà cuộn ở đỉnh thần tượng.”

      “Hẳn là đúng rồi.” Mạc Ly Dương Nhãn, vật tinh quái tầm thường còn có thể nhìn được. Đối với Xa Gia lão tổ là tinh quái đạo hạnh bực này, nếu nó muốn lộ diện, cũng nhìn thấy, chỉ có Thu Nhuyễn Nhuyễn mắt dị đồng xem dương mới có thể nhìn thấy.

      “Dược tới! Dược tới!” Có người hô. Mọi người nhìn theo phương hướng người nọ chỉ vào, thấy con rắn kim sắc từ xà nhà chậm rãi bò xuống dưới, trong miệng rắn ngậm bó cỏ màu xanh lục sẫm, nó đặt cỏ ở trước mặt thiếu niên, nháy mắt biến mất còn tăm hơi.

      Mọi người đồng thời quỳ lạy, đa tạ lão tổ.

      Lưu Kỳ và Kim Triều hai mặt nhìn nhau, đứng ở trong đám người quỳ lạy cũng xấu hổ, vội trở về bên cạnh Mạc Ly.

      đến cũng thần kỳ, vê cỏ này ra nước đắp lên miệng vết thương của thiếu niên, miệng vết thương liền dừng chảy máu, tiêu sưng, sắc mặt thiếu niên cũng khôi phục bình thường bằng mắt thường có thể thấy được.

      “Cỏ này đúng là dùng được, quốc sư ngài có biết đây là cỏ gì ?” Lưu Kỳ hỏi, cũng muốn lấy chút chuẩn bị.

      phải cỏ, là ảo giác, con rắn kia cũng vậy, đều là ảo giác, biết đến tột cùng đó là cái thứ gì, hẳn là giải dược độc môn của chúng nó.”

      “Quốc sư thế nhưng cũng biết nha!” Lưu Kỳ thở dài.

      Lão tổ tông chắp tay sau lưng chuyện, nếu Mạc Ly có ký ức biết đây là cái gì, cùng Xa Gia lão tổ chính là từng dùng mệnh giao tình, vốn dĩ hai người định phi thăng xong làm tả hữu hộ pháp của Loan Quân thượng thần, đáng tiếc trời chiều lòng người.

      Sắc trời còn sớm, thiếu niên xác định có việc gì, mọi người liền tan . Lưu Kỳ còn tưởng rằng bọn họ cũng phải rồi, mới vừa nhấc chân, cửa lại tự động đóng vào. Lưu Kỳ còn tưởng rằng người trước đóng lại, duỗi tay đẩy ra, lại thế nào cũng kéo ra, lúc này mới phát giác có dị thường, vội chạy tới bên cạnh Mạc Ly.

      “Quốc sư đại nhân, biệt lai vô dạng a.” Thanh lười lười nhác nhác đột nhiên xuất , mọi người cùng nhìn lại, thần tượng bò xuống con hắc xà, đúng là con ban đầu Thu Nhuyễn Nhuyễn nhìn thấy.

      Hắc xà rơi xuống đất, nửa người liền hóa thành người nam nhân, đuôi rắn quá dài, quấn vòng lại vòng ở xà nhà.

      Mạc Ly hơi hơi gật đầu, : “Nghe lâu bằng gặp mặt.”

      “Đúng vậy, hôm nay vừa gặp mới phát quốc sư lớn lên bảy tám phần tương tự với bạn cũ của ta.” Xa Gia lão tổ , đôi mắt lại là ngừng hướng lên người Thu Nhuyễn Nhuyễn được Mạc Ly che chở.

      “A? Nhưng ra trùng hợp.” Mạc Ly bất động thanh sắc chặn ánh mắt đánh giá của .

      “Nghe phu nhân trời sinh dị đồng, là thân thể thuần trăm năm khó được gặp lần, chẳng biết có được may mắn gặp gỡ ?”

      Mạc Ly nghĩ tới nó trực tiếp hỏi như thế. Người ta cũng hỏi trắng ra, thể cự tuyệt, đành đáp ứng rồi lấy nón màn che cho tiểu tức phụ.

      Nơi này khí nặng, hồng đồng của Thu Nhuyễn Nhuyễn biến thành màu đen, nhìn mà da đầu tê dại, Lưu Kỳ mấy ngày nay nhìn quen còn ngăn nổi dời mắt , dám nhìn thẳng, Xa Gia lão tổ lại nhìn chằm chằm chớp mắt, hai chữ “Sư tổ” ở bên miệng bồi hồi, cuối cùng cũng gọi ra.

      Lão tổ tông sắc mặt ngưng trọng, chỉ lo lắng Xa Gia lão tổ ra chân tướng mọi chuyện, tam giới có quy củ của tam giới, Mạc Ly vào tiên ban, nếu dùng tiên pháp giúp Loan Quân thượng thần lịch kiếp là được phép, chỉ có thể thông qua luân hồi đạo, lấy thân phận phàm nhân trợ giúp Loan Quân thượng thần, nếu nó ra chân tướng làm Mạc Ly nhớ tới thân phận của mình, thể tiếp tục ở lại bên người Thu Nhuyễn Nhuyễn.

      Cũng may Xa Gia lão tổ cũng ràng điểm này, vẫn chưa vạch trần, chỉ : “Sắc trời còn sớm, nghĩ đến các ngươi cũng nên về khách điếm, có chuyện gì vừa vừa .” Xa Gia lão tổ rồi, đuôi rắn dài đột nhiên hóa thành hai cái chân người, mở cửa miếu ra, làm cái tư thế mời với bọn họ.

      Bọn họ cũng đoán được Xa Gia lão tổ như thế, đề tài đột nhiên xoay chuyển đến kịp phòng ngừa, đều ngẩn người, ngay sau đó theo.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn ở giữa, Mạc Ly và Xa Gia lão tổ tả hữu, Lưu Kỳ dắt Kim Triều ở phía sau, mã phu dắt xe ngựa xa xa theo phía sau nữa, buồn bực sao lại nhiều thêm ra người.

      Mạc Ly muốn đổi tiểu tức phụ sang phía mình lại bị Xa Gia lão tổ ngăn trở: “Quốc sư xin đừng, thân thể ngài thuần dương, đối với đám tinh chúng ta có bao nhiêu lực sát thương, ngài phải là biết, vẫn là để ta gần phu nhân thôi.”

      như thế, Mạc Ly cũng thể tiếp tục, nhưng nghe xong Xa Gia lão tổ những lời này, Mạc Ly khỏi nhíu mi. Xa Gia lão tổ cũng phải là tinh quái bình thường, ngữ khí mấy lời này và cách dùng từ ra khỏi quá mức khiêm tốn. tuy là quốc sư, nhưng còn đến nỗi làm Xa Gia lão tổ có tư thái như vậy.

      Lưu Kỳ ở phía sau làm mặt quỷ, bế Kim Triều lên, giọng với nó: “Ta xem xà này có ý đồ với phu nhân.”

      Kim Triều lắc lắc đầu , : “ .”

      “Tiểu hài tử hiểu cái gì, con nhìn thấy xà vừa thấy phu nhân, ánh mắt bình thường sao? Khác thường tất có dị!”

      Kim Triều yên lặng mắt trợn trắng, tiểu hài tử hiểu cái gì, Xa Gia lão tổ từ ngàn năm trước được Mạc Ly đời đó niệm kinh thanh độ nhập đạo. đời đó, Mạc Ly chính là chủ trì miếu Loan Quân. Cho nên dựa theo thứ tự trước sau mà , Xa Gia lão tổ là đồ đệ của Mạc Ly, là đồ tôn của Loan Quân thượng thần, Mạc Ly đời đó chết , là sư tổ Loan Quân thượng thần độ cho nó.

      tinh đều là tu người trước lại tu thần, cho nên Mạc Ly mới có thể phi thăng trước nó, Mạc Ly với nó quan hệ cũng vừa là thầy lại là bạn, Loan Quân thượng thần đối với nó lại tại tại là trưởng giả.

      Hai người ở phía sau thầm, Mạc Ly hỏi Xa Gia lão tổ chuyện Trương Phương Thành.

      “Ta nhớ Trương Phương Thành thôn Thuật Hà, đại tôn đời 63 của ta mới lột xác bị tưới nước tiểu nóng ngâm chết, nếu phải thấy cử chỉ của chỉ là vô tình, lại há chỉ làm cử được buông tha.”

      Nguyên lai là như thế này, vậy đúng là trách được người ta, nhưng nếu mở miệng hỏi, Mạc Ly vẫn nên mở miệng cầu tình, hỏi có thể giơ cao đánh khẽ, tha Trương Phương Thành lần .

      “Quốc sư ta đương nhiên phải cho mặt mũi, như vậy , bảo Trương Phương Thành ngày mai giờ này tới miếu đường của ta, đem bài vị cháu ta thỉnh về nhà, ngày đêm cung phụng ba năm, là có thể khôi phục như thường.”

      Xa Gia lão tổ vừa dứt lời, Lưu Kỳ lại được trước, “Quốc sư, ngài cũng đừng nghe nó bậy, nó chỉ có làm cho Trương Phương Thành cử được, Trương đại tẩu biến thành ai cũng có thể làm chồng như giờ, chúng nó cũng thoát được quan hệ!”

      Mạc Ly dừng lại bước chân, xoay người nhìn về phía , hỏi: “Ngươi ràng cẩn thận ra.”


      PS: @A fang thiếu đâu, là nối tiếp với chương trước nên mới vậy.
      Last edited: 5/3/20
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San34 others thích bài này.

    3. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      Lưu Kỳ tinh ý ghê. Lúc đầu nghĩ thế giới trong đây tam quan méo nên mới có chuyện ông chồng chịu đội nón xanh. ra thế giới này vẫn còn bình thường, là có tình :))))
      heavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      061. Bạch xà làm ác

      Lưu Kỳ lắm mồm, lúc làm chuyện đó cũng dừng được, trêu ghẹo : “Tiểu tẩu tử gan cũng đủ lớn, trước mặt phu quân còn dám cùng ta chui vào rừng cây .” Ban đầu còn tưởng rằng phải hao chút công phu, ít nhất cũng phải đến buổi tối, ngờ ánh mắt thông đồng được nàng ta.

      “Có gì dám, ai bảo chính được đâu.” Trương đại tẩu để bụng .

      phải chứ, tướng công nàng thân cường thể tráng, nhìn cũng giống như là được.”

      “Nô gia còn có thể lừa ngài sao, toàn thôn Thuật Hà đều biết thể giao hợp.” Trương đại tẩu rồi lột quần Lưu Kỳ, vượt chân ngồi lên, nửa điểm tiền diễn cũng có, phía dưới ướt rối tinh rối mù.

      Lưu Kỳ bóp eo nàng làm trận kịch liệt, đâm cho tiểu tẩu tử hoa chi loạn chiến.

      được, nàng tao hóa này sao lại gả cho ?” Lưu Kỳ hỏi.

      Trương đại tẩu vừa xoắn mông, vừa chuyện Trương Phương Thành, sau lại đến mình bắt đầu hồng hạnh xuất tường như thế nào, hết thảy đều phát sinh vào cái mùa hè đó.

      Trượng phu được, biện pháp gì cũng thử nhưng đều vô dụng, hai vợ chồng trong lòng biết ràng là cứu nổi, Trương Phương Thành lại chưa từ bỏ ý định, mỗi đêm cứ lăn lộn tiểu nương tử, mỗi lần làm ầm ĩ đến mức tiểu nương tử dục hỏa đốt người, chính mình rồi lại được. Vài lần sau đó Trương đại tẩu cũng phiền, chân đá nam nhân còn dùng được xuống giường.

      Trương Phương Thành cũng lên giường nữa, ra ngoài mượn rượu tiêu sầu.

      Trương đại tẩu mơ mơ màng màng vừa muốn ngủ, cảm thấy giữa hai chân chui vào cái gì băng băng lạnh lạnh. Nàng cả kinh, nghĩ hẵn cũng phải là rắn ? Vội nhấc người dậy định xem xét, lại phát mình làm thế nào cũng động đậy nổi, chỉ có thể tùy ý thứ băng băng lạnh lạnh đó hồ nháo ở giữa hai chân nàng.

      Trương đại tẩu tuy hoảng sợ đến được, nhưng sau đó biết vì sao bị đồ chơi này khiêu khích lại thẹn thùng ướt huyệt. Mấy ngày nay vốn là mỗi ngày bị nam nhân nhà mình trêu chọc đến được, giờ lại bị chọc cho bốc lên tình dục, Trương đại tẩu lát chịu nổi, mặc kệ đồ chơi này là cái gì, chỉ muốn có đồ vật to nhanh chóng chọc vào lấp đầy tiểu huyệt cơ khát đến được.

      Đúng như nàng suy nghĩ, nháy mắt tiếp theo cái thứ đồ vật băng băng lạnh lạnh đó phá vỡ hoa môi, chen chúc tiến vào, nhét tràn đầy tiểu huyệt ướt đẫm, hoa huyệt ngừng mấp máy.

      Là rắn , Trương đại tẩu nghĩ, trừ thứ này nàng biết còn có cái gì có xúc cảm này, hẳn là con rắn háo sắc, cắn người chỉ chui huyệt, có rắn như vậy sao?

      Đồ vật lớn ngừng quấy đảo quay cuồng bên trong, thoải mái đến mũi chân nàng đều tê rần, nước ngừng chảy ra bên ngoài, rắn rắn , chỉ cần có thể thoải mái tận hứng là được rồi.

      Trương đại tẩu run run tiết đợt xuân triều, phía dưới mông ướt đẫm mảnh, Trương đại tẩu thở hổn hển, phát mình có thể động đậy, tay run rẩy nhàng xốc chăn bên hông lên, chỉ thấy đoạn đuôi rắn màu trắng vặn vẹo ở cửa huyệt, tất cả các bộ phận khác của nó đều ở bên trong hoa huyệt.

      Tình cảnh này quá kích thích, Trương đại tẩu cũng nghĩ ra biện pháp nên làm sao bây giờ, lo lắng vừa chạm vào nó, nó cắn bên trong mình, lại dám gọi người, nếu để ai nhìn thấy thấy tình cảnh này, sau này nàng còn làm người thế nào?

      Trương đại tẩu chỉ hy vọng Trương Phương Thành nhanh trở về, cử động nàng cũng dám, càng khẩn trương, cảm xúc giữa hai chân càng lớn, trong chốc lát lại cao trào, thoải mái, đột nhiên trong cơ thể đau xót, Trương đại tẩu nháy mắt mở to mắt, bị cắn?

      Nàng bất chấp sợ hãi, bắt lấy đoạn đuôi rắn bên ngoài, nhanh chóngg dùng sức lôi bạch xà từ trong cơ thể ra, ngoài cửa sổ ánh trăng soi vào, chiếu vào thân rắn trắng lóe lãnh quang, người nó dính dâm thủy trơn trượt, cũng dễ bắt. Trương đại tẩu trắng mặt ném thứ này xuống phía dưới giường, hung hăng đập nó xuống mặt đất.

      Bạch xà lăn lăn mặt đất, toét miệng nhe răng như mắng nàng, sau đó xoắn thân mình bò lên tường rồi.

      Trương đại tẩu sợ hãi cực kỳ, bẻ huyệt ra xem, nếu như vậy mà chết cũng mất mặt mà chết rồi!

      Trương đại tẩu lau nước mắt nghĩ mình cứ như vậy mà chết , đợi hồi lâu, huyệt vẫn chưa có cái gì kỳ quái, lấy kinh nghiệm mấy năm nay của nàng tới xem, hẳn là con rắn có độc, Trương đại tẩu khóc lóc khóc lóc rồi lại cười.

      Vốn tưởng rằng chuyến này qua, ai cũng biết chuyện hoang đường này, lại ngờ đến phía sau càng đáng sợ.

      Từ đêm đó về sau, Trương đại tẩu vừa gần nam nhân chút liền mềm cả người, huyệt còn phát ngứa.

      Ngày đó Trương Phương Thành ra ngoài đêm chưa về, ngày thứ hai mới biết chỗ huynh đệ tốt Đại Hàn của uống rượu đêm, vẫn là Đại Hàn nhờ người tiện thể nhắn nàng tới đưa Trương Phương Thành trở về.

      Đại Hàn còn chưa cưới vợ, độc thân mình, trong nhà cũng chỉ còn mình . Trương đại tẩu đến nhà, và Trương Phương Thành mỗi người ôm bình rượu ngủ ngon lành.

      Trương đại tẩu vượt qua Đại Hàn đỡ Trương Phương Thành, vừa qua liền thấy được, đột nhiên chân nàng mềm nhũn, ngồi ở người Đại Hàn, bên trong huyệt bắt đầu phát ngứa, ràng mấp máy ra nước rồi, dường như nổi điên muốn nhét chút đồ vật vào huyệt ngăn ngứa.

      Nàng giống như điên cuồng, ngồi ở người Đại Hàn lắc lư, chịu khống chế cách xiêm y cọ cọ huyệt lên người Đại Hàn.

      tình cứ như vậy thuận lý thành chương mà xảy ra, Đại Hàn bị động tác của nàng làm cho tỉnh lại, trợn mắt nhìn thấy nàng quần áo bất chỉnh, còn chưa phản ứng lại, thân mình động trước, miệng thối hoắc liền hôn lên, phen kéo ra xiêm y nàng vốn rối loạn, xoa ngực nàng : “Tẩu tử, ta sớm muốn làm ngài như vậy.”

      vừa dứt lời, nâng chân nàng lên cao, đem cây gậy thô to cắm vào.

      Trương đại tẩu chịu được khóc thút thít, lại nhịn được lắc mông để động nhanh hơn, đây là lần đầu tiên nàng hoan hảo cùng nam nhân khác. Ở ngay bên cạnh tướng công mình, bị huynh đệ tốt của mạnh mẽ thao làm, rót đống tinh dịch.

      Việc xong Trương đại tẩu cân nhắc lại hành vi khác thường của thân thể mình, nghĩ tới nghĩ lui hẳn là thoát được quan hệ với con rắn trắng ngày đó.

      Từ lần đó, Đại Hàn có việc gì cũng lắc lư tới nhà nàng, tóm được cơ hội liền đùa giỡn nàng, đè nàng ở các nơi kín đào trong phòng, điên cuồng thao lộng, sau bệ bếp, phía dưới giường, sau đống củi, đều lưu lại dấu vết bọn họ kịch liệt, người ta ở phía trước làm gì đó còn bọn họ ở phía sau lặng lẽ thao huyệt.

      Hồi thứ hai là Tường ca nhi cách vách, Trương đại tẩu ngày thường ở trấn nhận chút việc thêu thùa, là Tường tẩu tử tìm việc cho nàng, ngày thường thêu xong cũng là Tường tẩu tử mang trấn bán cho nàng.

      Ngày ấy nàng cầm khăn thêu xong cách vách tìm Tường tẩu tử, nhưng Tường tẩu tử sang nhà khác, chỉ có Tường ca nhi mình ở nhà. tiếp nhận khăn trong tay nàng, tay vừa tới gần, thân mình nàng liền mềm, làm Tường ca nhi hoảng sợ, vội đỡ lấy nàng.

      Vừa đỡ liền xảy ra chuyện xấu, nàng thể khống chế mà ngã vào trong lòng Tường ca nhi, dùng trước ngực đầy đặn của mình cọ ngực ngạnh bang bang.

      “Nương tử của Phương Thành, đừng như vậy…” Nam nhân thúi ngoài miệng , bàn tay lại đặt ở vai nàng ôm càng chặt.

      Hồi thứ hai thiếu chút nữa bị Tường tẩu tử gặp được, may mắn nam nhân thúi nhạy bén, kịp thời ôm nàng ra sau vườn, đè nàng ở dưới giàn nho sau vườn lại tới hồi nữa, lúc này mới thả nàng .

      Hết thảy hết thảy đều là bởi vì con rắn trắng đêm đó, Lưu Kỳ tin chuyện này có liên lụy bên trong, khẳng định là chúng nó trả thù!

      “Ngươi chính là ?” Mạc Ly trầm giọng hỏi.

      “Nếu có lời dối, thiên lôi đánh xuống! Đây là Trương đại tẩu chính miệng cho ta nghe.” Lưu Kỳ lời thề son sắt.

      “Xa Gia lão tổ, việc này chỉ sợ ngươi phải cho ta công đạo, Trương Phương Thành tuy hại chết đại tôn của ngươi, nhưng rốt cuộc là cử chỉ vô tình, làm cử là khiển trách, việc này có quan hệ với phu nhân . Các ngươi như thế là hơi quá phận, chuyện khác, sáng mai còn phiền lão tổ giao ra bạch xà gây tội kia.”
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San40 others thích bài này.

    5. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      ui chao :))) tác giả ơi :)))
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :