1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bảo Vy197

      Bảo Vy197 Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      1,461
      Chương 121:

      Edit : Bảo Vy 197




      Cái thái độ điềm nhiên màng đến chuyện người khác có chút phong thái của đại soái. Chỉ thấy Quan Bá nháo nhào kích động, thiếu chút nữa là muốn chạy tới ôm lấy ủng của chủ soái: “Chủ công! thể như vậy được, nàng ấy cũng mang thai con của ta, làm gì có đạo lý chỉ muốn hài tử mà cần phu quân chứ?”


      Chử Kính Phong đặt công văn xuống, thư thả : “Ban đầu thấy ngươi bàn chuyện có đầu có đuôi, ta vẫn cho là ngươi hiểu được chướng ngại trong chuyện theo đuổi nữ nhân từng thành thân.....Bây giờ xem ra, ngươi vẫn là lý luận suông.....Ngươi hiểu tầm quan trọng của danh chính ngôn thuận đấy!”


      Quan Bá chớp mắt, từ từ tiêu hóa lời của đại nhân, rồi đột nhiên có chút hối hận. Nhưng khong phải thứ đạo lý này sao? luôn cảm thấy Tư Mã đại nhân sống thanh tâm quả dục*nên biết đối xử với nữ nhân như thế nào. Nhưng giờ đây khi xem xét kỹ càng chủ công của lại bình tĩnh, bàn bản và kiên trì tới mức nào đây?

      *sông giữ lòng thanh tịnh và giảm thiểu dục vọng của bản thân.


      Lúc trước ở Liêu Thành, Lý nhị bên kia vừa mới từ hôn, chủ công liền chuẩn bị đầy đủ sính lễ, rồi dẫn biểu tỷ quận chúa mò tới cửa, rồi la hống dọa Lý phu nhân kia sợ hãi, cuối cùng cưới được ngốc tử Lý nhị vào trong tay cách gọn gẽ, sau đó giống như sói đói ngoặm thỏ trong mồm, đem thỏ ngốc nghếch ngoặm hết đoạn đường đến phương bắc và vào hang sói của rồi từ từ thong dong nuôi dưỡng nàng.


      Đến bây giờ tuy Lý nhị tiểu nương tỉnh táo, xem ra cũng có ý nghĩ muốn bội ước và chạy , nhưng thể được khi trong tay quan lớn giữ hôn thư, kia gọi lf kiểu danh chính ngôn thuận, cùng khắp thiên hạ đều chiếm trọn hai chữ tình nghĩa, cả người chủ công cũng thể soi ra chút chê trách nào? Nên tuyệt đối thể khiến tiểu nương này nhảy ra khỏi lòng bàn tay của .....


      Xem kìa! Xem kìa! Đây mới gọi là bày kế trong lều, để mặc chống chọi với sóng nước còn chủ công đứng vững mặt đất!


      Quan Bá cảm thấy ở cạnh chủ công, liền là biển học vô bờ bến, đáng tiếc bây giờ chính là có chí tiến lên, mà dà có học thêm chiêu trò mới cũng kịp nữa rồi.


      Nhìn thấy Quan Bá liếc mắt cái tới bọ dạng đắc ý trước mặt, liền bày ra vẻ thương vô cùng, kỳ thực cái vị Tư Mã đại nhân mấy rộng lượng kia lại cảm thấy thoải mái trong lòng, nên có thể phê chuẩn nhiều hơn chồng công văn nữa.


      Bây giờ vô cùng tinh ranh, nên quyết định lội chỗ lầy lội. Chỉ tiếp: “Lúc trước lòng dân Mạc Hà thành hoảng loạn, hai tỷ muội họ ràng có thể tới Vạn Châu lánh nạn, nhưng hjo vẫn quyết tâm phải cùng tồn vong với bách tính cả thành, có thể suy ra đó là bản lĩnh nữ hùng thiên bẩm của tỷ muội Lý gia ở mức nào chứ. Bây giờ Lý đại tiểu thư chịu gả cho ngươi, mà phải là Nhược Ngu quả quyết ngăn cản, mà ngươi bây giờ lại giam lỏng nàng ấy khong thả , nếu như để cho người mang thai tức giận, lúc này nhất thời nổi nóng liên lụy tới hai mạng người a, Quan Bá, cái chỉ dẫn tuần tự, từ từ tính toán kia của ngươi, vẫn chưa tới thời điểm thích hợp a! Quan tướng quân, hấp tấp hỏng việc đấy!”


      Sau khi khôn khéo đẩy hết trách nhiệm lấy được vợ lên người Quan Bá, Chử Tư Mã liền vỗ vai để an ủi rồi phất tay ra vẻ muốn thêm nữa và phải xử lý công văn, và cho Quan Bá quay về. Lời của Chử Kính Phong vừa hay cũng trúng chuyện, Dĩ nhiên Quan Bá nghe qua chuyện tỷ muội họ thề chết bảo hộ thành trì nên lòng càng thích Lý gia đại tỷ hơn, chỉ cảm thấy nếu đời này lấy được phụ nhân kia, đơn giảm là đời chẳng còn vui thú gì nữa.


      Sau đó lại nghĩ, nếu để cho nàng ra tự nhiên như vậy, sau này là khi sắp tới ngày lễ hội họp mới có thể nhìn thấy nhi tử lần mà nhi tử lại được gia nhập vào dòng họ nhà Lý phu nhân, trở thành em dâu của Tư Mã đại nhân vì dang tiếng của gia tộc, tuân theo bối phận gọi tiếng đại ca, vậy trong lòng giống như bị đại pháo ầm ầm càn quét mọi ngóc nghách, thê lương trong lòng của nam tử hán cương trực phương bắc, với nét vẽ thông thường chưa thể lột tả hết nét thê lương đó.


      Thế là lúc ra trông như cái túi da bò bị xì hết khí, lên ngựa quay ra cổng phủ, phất tay cho mấy thị vệ cản đường lui ra sau, liền đến trước e ngựa, hơi hé màn xe ra liền nhìn thấy đôi tỷ muội xinh đẹp kia, ai cũng mang mặt lạnh ngồi đó.


      Lý Nhược Tuệ dã chắc chắn phải quay về Giang Nam, dĩ nhiên là thèm nhìn tới Quan Bá. Quan Bá càng cẩn thận hơn : “Ta biết nàng luôn muốn quay về nhà sớm chút. Nhưng bây giờ tiết trời giá lạnh, mà hai ngày qua thân thể nàng lại tốt cho lắm, chi bằng ta , để phủ trạch lại cho nàng trú tạm. Dù gì Tư Mã đại nhân phải xử lý công vụ ở Vạn Châu vài ngày nữa, vài ngày tới Tư Mã đại nhân cũng thể lập tức quay về được, mà dịch quán kia người tới người tấp nập, quá dơ bẩn, chắc chắn là bằng với sạch của phủ trạch riêng, liền phiền đến Tư Mã phu nhân lưu lại trong phủ bầu bạn với nàng. Chờ khi quan thời gin này và vào tháng chạp, đúng lúc trong thành náo nhiệt tưng bừng đón năm mới, nàng xem có hợp lý hay ?”


      Nhược Ngu vốn cho rằng Quan Bá nghe tin tỷ tỷ bằng lòng thành thân với , chắc điên cuồng níu kéo thôi, bây giờ xem ra là biết điều vô cùng a! Cũng biết nghe Tư Mã đại nhân kia cái gì, lúc quay lại từ tên nam nhân hớn hở tươi vui liền mang bộ dạng chán nản bơ phờ.


      Nhưng dù gì cũng là thuộc hạ trung thành của Tư Mã đại nhân, cũng nên quét chọc thể diện của quá đáng. Thêm nữa vừa rồi Nhược Ngu cũng nhìn thấy bộ dạng lúc lên cơn nôn nghén của của tỷ tỷ phản ứng của tỷ ấy rất tệ, nàng tự nhiên nghĩ về tình hình lúc trước khi tỷ ấy mang thai Thuận Nhi, cũng lo lắng tỷ ấy có thể chịu được mệt mỏi khi ngồi xe ngựa để quay về đây, nên sau khi khách khí cân nhắc liền vin lấy lời đề nghị của Quan Bá mà đồng ý ở lại.


      Ngược Quan Bá kia cũng dứt khoát, cầm theo bất cứ đồ đạc gì, cứ đơn độc tự mình thu xếp đồ và luôn. Nghe quản gia trong phủ , trong đêm liền chuẩn bị tới nha trai ở nha phủ của Vạn Châu và ở đó cả đêm.

      *nha trai: phòng ở trong nha phủ


      Lý Nhược Tuệ nghe được mấy lời này, gương mặt lại xuất lưỡng lự, sau cùng vẫn mở miệng phân phó quản gia chọn lấy cái mền bông dày đưa tới cho Quan Bá.


      Nhưng kẻ chiếm nhà người khác là Tư Mã đại nhân kia lại tự nhiên như nhà . đích thực là phải ở Vạn Châu xử lý công vụ mất vài ngày, cũng cảm thấy dịch quán này thoải mái lắm, liền phân phó gã sai vặt của mang đồ tùy thân của chuyển từ dịch quán tới phủ trạch của Quan Bá. Lúc nhìn thấy Quan Bá mặt mày ủ rũ như oan hồn vất vưởng lang thang ở cổng nha phủ, vẫn giọng nhắc nhắc lại phải cẩn thận và chú ý, ở mình trong đêm tối lạnh lẽo, đắp kỹ mấy lớp chăn để nhiễm lạnh, rồi lập tức chạy theo hướng tới phủ trạch mà Quan Bá mới mua.


      Vì nàng vẫn cứ lo lắng cho tỷ tỷ, nên đêm qua Nhược Ngu cũng ngủ được yên giấc. Do đó, sau khi đợi Long Hương trải xong mền bông lên giường sưởi, nàng liền nghỉ ngơi trước. Lúc tối, vì nhà bếp muốn xua hàn khí cho phu nhân ngày hôm qua vội vàng đến đây trong đêm nên làm bát cơm rượu viên.


      Vì để cho hiệu quả của việc xua hàn khí được tốt hơn, họ cho thêm chút rượu ngọt lên men. Rượu ngọt kia hề pha thêm nước, mà giữ luôn vị rượu nguyên chất. Sau đó, rượu ngọt nồng đậm đó để hấp viên gạo nếp trộn đậu đỏ, xắt ít đào vàng luộc kỹ thành khối và thả vào, rồi rắc ít hoa quế khô để điều vị.


      Mặt khác lấy riêng chén rượu ngọt, pha với sữa dê, rồi để đó nửa ngày, nó đông lại thành phô mai mềm mại, rồi mang cả hai lên cho phu nhân. Nhược Ngu tuy chú ý chuyện ăn uống lắm, kỳ thực làn rất thích ăn đồ ngọt.


      Nàng liền ngồi tựa lưng lên thành giường, vừa đọc sách vừa cầm chén , ăn hết bát cơm rượu viên, cảm thấy tư vị của cơn rượu này rất là thơm ngọt, lập tức sai nhà bếp tiếp tục làm, và chỉ lấy nồi nước dùng cơm rượu trở lại phòng, coi nước dùng là đồ uống, chốc chốc lại uống vài bát.


      Lúc uống chỉ cảm thấy vị thơm ngọt vừa miệng, lúc đặt chén uống xuống, cả đầu đều hơi quay quay. Nên biết là cơm rượu tuy nồng độ cao lắm, nhưng uống nhiều cũng say.


      Đến sau cùng, Nhược Ngu chỉ bỏ sách xuống, mang mặt đỏ mà ngủ luôn. Có lẽ là dưới tác dụng của rượu, trong mơ mà cả người cũng mềm yếu, giống như là bồng bềnh mây vậy.


      Ở nơi mây mù tiên cảnh bập bềnh lơ lửng này, nàng nhìn thấy Chử Kính Phong người mặc quần áo dài rộng rãi thoải mái, để lộ ra phần ngực rắn chắc, xắn tay áo, đứng đỉnh cây cao, dường như tìm kiếm thứ gì đó.


      Mà bản thân nàng cũng mang tâm trạng mất bình tĩnh cứ nhảy tới nhảy lui ở chỗ gốc cây, sau cùng rốt cuộc là đem nỗi khát khao sâu thẳm nhất trong lòng hét lên: “Chử ca ca, lấy nhiều trứng chim nha, Nhược Ngu thích ăn lắm!” Lúc hét hết câu này, Nhược Ngu liền chép miệng cái, dường như còn chưa ăn tới miệng mà biết tư vị của trứng chim kia ngon đến thế nào rồi.


      Nhưng lát sau, nàng cũng bay lên, dường như cũng muốn lơ lửng cùng mây và sương. Mãi đến khi bị người khác lay đến mở mắt ra, lúc này nàng mới lờ mờ nhìn ra, nam nhân kia mang nét mặt kinh hỉ hỏi: “Nhược Ngu, vừa rồi nàng cái gì?” Mà Lý nhị tiểu thư đây ngủ đến mộng mị làm sao biết được bản thân nàng mới cái gì, chỉ bị lắc người loáng như vậy, đầu nàng càng đau hơn. Giấc ngủ ngon, lại bị người khác lay tỉnh, đương nhiên là trong người thoải mái rồi, trong miệng cứ lầm bầm ư ư a a, để mặc ai kia ảo não vì nghe hiểu, nàng cố chấp chui vào lòng nam nhân, vội vàng theo sát muốn tiếp tục nhắm mắt để trèo cây lấy trứng chim.


      Nhưng Chử Kính Phong lại chịu, chỉ là đem nàng đặt lại về gối kê đầu, dịu dàng vuốt ve mặt của nàng, rồi hôn lên má của nàng, dùng giọng trầm thấp nhàng hỏi: “Vừa rồi gọi ai vậy? Gọi lại tiếng nào, rồi ta cho nàng ngủ.” Nhược Ngu hơi nhắm mắt, chỉ dựa theo giấc mộng được xem là mới mới xảy ra kia, mềm mại gọi tiếng: “Chử ca ca......”


      Nàng lại hề biết người trông vô thức hò hét lại oanh tạc con tim của nam nhân. Tức khắc, nam nhân kích động đến độ đè lên người nàng: “Nhược Ngu, bảo bối ngoan của ta, có phải nàng nhớ lại rồi sao?”


      Tuy nam nhân gọi đến tha thiết, nhưng Nhược Ngu say khướt lại khó chịu ngoài chịu đựng, chỉ liên tục tránh né, nàng chỉ cảm thấy sắp phiền đến phát khóc rồi: “Đáng ghét, đại hỗn đản, muốn ngủ, muốn ngươi!”


      Chử Kính Phong nhất lúc nữ nhân này lộ ra nét ngây thơ chân của ngốc nghếch sau lớp mặt nạ xa cách thờ ơ, bây giờ bị tiếng “Chử ca ca” quá lâu chưa được nghe hâm nóng lên đến độ cả người đều như bừng bừng cháy, cũng quan tâm nàng mềm yếu, liền tự động thoát y phục muốn thân mật đàng hoafg phen.

      Lúc Nhược Ngu vẫn muốn nhắm mắt nhủ, sau cùng bị nam nhân kia biến thành chỗ để xoa bóp, cũng nhen lên kích tình của cả người.


      Nàng chỉ cảm thấy trong người dường như có cái gì từng chút nóng lên, sau cùng hoàn toàn di chuyển tới chỗ bụng , cả người đều sắp bị đè nén đến muốn rán chín rồi. Uống vào cái thứ rượu ngọt ngào kia, sau khi bốc hơi toàn bộ đều chuyển thành chút ít mồ hôi mang tư vị ngọt ngậy ra từ lỗ chân lông cả người.....


      Có lẽ là do uống say, sau khi tự nàng tỉnh táo vẫn luôn là nữ nhân điềm tĩnh nghiêm nghị; sau khi bị môi lưỡi của Chử Kính Phong trêu chọc mà cầm được kích tnhf, lại trở nên chủ động lạ thường, nàng liền chưng ra cực hạn của nữ kỵ sĩ nơi thảo nguyên, chỉ đem bá chủ của phương bắc xem là ngựa mà rong ruổi cả đoạn đường, có thể làm bản thân nàng tận hứng......


      Sau đêm hoang đường, hai người mới nặng nề ngủ trong vòng tay nhau.

    2. Mengotinh_Ranluoi

      Mengotinh_Ranluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,052
      Nhược Ngu tỉnh dậy, nghĩ lại hành động đêm qua chắc muốn mất trí thêm lần nữa á.
      Khi chơi hết mình - khi dậy hết hồn
      Alice Huynh, levuongHale205 thích bài này.

    3. Trinhhhhtttttt

      Trinhhhhtttttt New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      2
      cảm ơn vì dịch hihihi

    4. Bảo Vy197

      Bảo Vy197 Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      1,461
      Mình quay trỡ lại. để mn chờ đợi lâu. Do latop mình bị hư và tại vẫn chưa sữa xong... mong mn thông cảm nha

      Chương 122 :


      Edit : Bảo Vy 197



      đêm này Nhược Ngu ngủ ngon lành, chỉ là vào buổi sáng hôm sau, đầu có chút choáng váng nặng nề. Lúc nàng mở mắt ra phát nam nhân ở bên cạnh tỉnh dậy và nhìn nàng với ánh mắt đầy ý cười.


      Nhược Ngu bóp trán, rồi đem cái giọng khàn khàn chưa tỉnh rượu hỏi: “Đại nhân sao ngài còn chưa đến phủ nha?”


      Sau khi nàng mở miệng hỏi biết vì sao ý cười trong mắt nam nhân lại dần dần biến mất. Chỉ nhìn nàng với do thám, chầm chậm : “ Sao vậy? Vẫn còn nhớ đêm qua nàng gọi ta là gì chứ?”


      Nhược Ngu chớp mắt, có vẻ như nhớ lại, nhưng sau cùng vẫn giữ nét thản nhiên : “Hôm qua ta ăn quá nhiều cơm rượu, lúc đó hơi đau đầu....Nhưng ta làm ra chuyện gì thiếu đoan trang sao?”


      Biểu cảm của Chử Kính Phong hoàn toàn lạnh , rồi cũng đeo lên biểu tình vô cảm giống y nàng, nhàn nhạt : “ Ồ, chả có gì đâu.”


      Nhược Ngu mau lẹ liếc nhìn cái, nàng hơi khép mi mắt, lật người sang bên kia, bày ra dáng vẻ vẫn muốn ngủ thêm chút nữa, rồi nàng chỉ nghe thấy tiếng động sột soạt xoay mình thức dậy mặc quần áo của nam nhân ở sau lưng nàng. Có lẽ là sợ làm phiền nàng ngủ, nên ngay cả rửa mặt súc miệng cũng cần mà thẳng ra ngoài.


      Nghe được thanh bước chân của nam nhân dần, lúc này nét mặt Nhược Ngu mới hơi bày ra bối rối mà giấu mặt của nàng vào trong chăn bông mềm.


      Kỳ thực nàng muốn xóa toàn bộ việc đêm qua! Nàng nhớ kỹ từng tiểu tiết phóng đãng của nàng đêm qua, cái đầu mới đập ngã lần làm sao lạ có thể gây thất vọng đến vậy chứ!


      Rốt cuộc là làm sao vậy chứ? Chẳng qua là dưới kích thích của chút rượu, tại sao lại cư xử giống Lý Nhược Ngu nàng như vậy? Lúc ân ái, lại giống như tiểu dâm phụ thể thỏa mãn, cứ mực điên cuồng quấn lấy nam nhân, dường như là muốn ép khô kẻ dưới thân mới được, nào đâu còn chút tao nhã đoan thục mà phụ thân từng căn dặn nàng nhớ kỹ?


      Nữ nhân của đêm qua tuyệt đối phải là Lý Nhược Ngu nàng đâu!


      ......Nàng nhìn ra là Chử Kính Phong thích bô dạng đó của nàng, kích động của đêm qua ngờ lại giống như lấy được món trân bảo mất mà tìm thấy, rồi chỉ liên tục thầm vào tai nàng mà gọi bảo bối, tiếng thầm như vậy vừa êm tai mà vừa động tình......


      Nhưng mà mới vừa rồi, lúc nàng dối mình dối người mà nhớ gì cả khuôn mặt của tuấn tú của mang nét khó coi như vậy, thất vọng trong đáy mắt cũng lộ trước mặt nàng chút che dấu......


      Lý Nhược Ngu chỉ cảm thấy dường như cổ họng của nàng bị cái gì đó siết lại, dường như khó chịu vô cùng.


      Nàng nằm giường băn khoăn đó là cảm giác gì nên nằm hồi, rồi Nhược Ngu mới ra khỏi giường.


      Kỳ thực hôm nay nàng còn phải thăm người, đó chính là hảo bằng hữu Sở Uyển Nương.


      Từ sau tai họa với Nam Cung Vân, Sở Uyển Nương liền trở lại xuân lầu nữa. Sở Uyển Nương khéo léo từ chối hảo ý giao tiền thay nàng chuộc thân của Tư Mã đại nhân, rồi dùng ngân lượng nàng tích góp nhiều năm qua để chuộc thân và có được tự do, tuy nàng là vũ cơ phục vụ quan lại, nhưng có thể xoay xở để gạch tên mình ra khỏi ca phường.


      Nàng với tài tử cư sĩ ở Thạch kia tình đầu ý hợp, qua vài ngày nữa nàng phải theo cùng quy ở nơi núi sâu. Dĩ nhiên Nhược Ngu muốn từ biệt nàng ấy cách ấm áp lần.


      Để có nơi trú thân, Sở Uyển Nương lựa mua tiểu viện ở thành Vạn Châu, tuy lớn lắm, nhưng lại sạch gọn gàng.


      Lúc gặp lại nàng ấy, kỹ nữ bậc nhất vang danh tứ phương của xưa kia, bây giờ tẩy sạch bộ mặt phấn son trắng bệch kia, chỉ là thân y phục đen mà thôi, đừng là trang sức đầu, cổ tay kia ngay cả cái vòng cũng có.


      “Nhị tiểu thư, cuối cùng tới ngày người hoàn toàn thanh tỉnh rồi!” Sở Uyển Nương nhìn thấy bộ dạng thần trí khôi phục của Nhược Ngu từ tận đáy lòng cũng cảm thấy mừng thay cho hảo bằng hữu của nàng.


      Lý Nhược Ngu cũng nghe là nàng ấy vì có liên can với nàng, mà chịu bao soi mói. Nhất thời trong lòng dâng tràn tội lỗi thể đền bù. Nhưng Sở Uyển Nương lại để ý đến, vừa cười vừa : “ Ta lại muốn cảm ơn cơn tai họa đó, nếu phải là lúc ta thương tích đầy mình, mà Cảnh Hải kia kiên định ở cạnh tận tình chăm sóc, ta cũng thể cực kỳ quyết tâm rời bỏ cuộc sống mua vui cho khách quan mà ta gắn bó từ lâu.”


      Cảnh Hải trong miệng nàng ấy, liền là vị cư sĩ Thạch tính tình cổ quái. Tuy sớm ngưỡng mộ Sở Uyển Nương, mà Sở Uyển Nương cũng bị thuyết phục bởi tài nghệ của , nhưng khi đề nghị việc chuộc thân vf lập gia thất, nàng lại thẳng thừng từ chối.


      Là nữ nhân xuất thân chốn lầu xanh, nàng quen mắt với việc hòa mình những cuộc vui, liền hiểu được thế gian riêng chữ “Tình” là đáng tin nhất, chớp mắt liền mất.


      Giai thoại gã bán dầu độc chiếm hoa khôi*kia, cũng chẳng qua là thần thoại nhân gian in ra sách giúp người ta giải trí mà thôi. Thử hỏi, thế gian này có mấu ai có thể chút ác cảm mà tiếp nhận thê tử từng lạc trôi nơi thấp hèn chứ?

      * tiểu thuyết ở thời nhà Minh


      Hơn nữa các tỷ muội được chuộc ra làm thê thiếp, về sau lúc có tuổi sắc đẹp tàn phai lại bị chịu cảnh bị vứt bỏ càng ít, ràng chuộc thân, nhưng lại vì kế sinh nhai lại quay lại lầu xanh, nhưng tuổi tác lớn hơn, khách nhân cũng rất ít, sau cùng chỉ có thể tới gánh hát thấp hèn nhất, vật vã qua những ngày sống bằng chết.


      Sở Uyển Nương muốn làm thê thiếp nhà phú hộ, lại muốn đem nửa đời sau của mình giao phó cho nam nhân quen được trong nơi phù phiếm đó, vì vậy vẫn luôn chịu chuộc thân, dù gì cũng phải là người trong sạch gì nữa, bằng dựa vào thực lực của bản thân, tích góp nhiều ngân lượng chút mới được.


      Nhưng cuối cùng Thạch kia lại dựa vào tấm chân tình của và chạm vào đáy lòng của Sở Uyển Nương, lúc này nàng mới chuộc lại tự do của mình, rồi sống phần đời sau này cùng với .


      Nhược Ngu vừa cười vừa : “Tuy Thạch cư sĩ kia cột gỗ xây nhà trong núi sâu, nhưng cũng phải hạng người thiếu ngân lượng, ngươi hà tất cố chấp tự mình chuộc thân?”


      Sở Uyển Nương cười : “Bởi vì chuyện này, hờn ta trận khá lâu. Chẳng qua ta lại chỉ nghĩ rằng dựa vào sức lực của bản thân để mua lại tự do cho bản thân, tương lai cứ cho là có ngày tình cảm với tan vỡ, ta cũng có tích lũy và nơi ở, ở ngoại thành cũng có mua vài mẫu đất cằn sống qua ngày, dễ đàng ra khỏi nơi phù phiếm kia, lại còn phải dựa dẫm vào nam nhân, về sau rơi vào thảm cảnh lẻ loi đơn độc.


      Cả cuộc đời của Sở Uyển Nương này, là nương bình thường thể tưởng tượng ra được, lúc nàng ấy lâm vào khốn cùng, bên cạnh có lấy người có thể trợ giúp, tự nhiên là mọi chuyện vẫn cầu chữ “Ổn” mới chịu tiến lên bước. băn khoăn của Sở Uyển Nương, dĩ nhiên trong lòng Nhược Ngu biết . Hai người họ là vô tình gặp nhau, lại vì tính tình tương đồng mà trở thành hảo bằng hữu. Nhưng kể cả khi nàng đề nghị thay nàng ấy chuộc thân, đều bị nàng ấy từ chối, liền có thể suy ra mặt cố chấp nữ nhân này.


      Hai người hàn huyên rất lâu, Nhược Ngu mới đứng dậy cáo từ. Lúc sắp rời , Sở Uyển Nương vừa cười vừa hỏi: “Người thành thân khá lâu, trong bụng này khi nào mới có thể thấy hỉ đây?”


      Trong mắt Nhược Ngu lại lộ ra chút chần chừ, người giỏi trông mặt đoán ý như Sở Uyển Nương dĩ nhiên nhìn ra. Nàng hơi ngạc nhiên : “Tư Mã đại nhân kia rất lòng với nhị tiểu thư người......Nhưng có chỗ thỏa đáng hay sao?”


      Nhược Ngu vừa cười khổ vừa lắc đầu : “Ta.....Từ đầu đến cuối ta cảm thấy lúc đầu muốn cưới là người kia, phải ta, mà là Lý Nhược Ngu ngốc nghếch kia cơ.....”


      Sở Uyển Nương lại nghĩ ra hóa ra Lý Nhược Ngu này lại ghen tị với bản thân nàng, cái loại vị chua này phải dùng linh đan diệu dược gì để hòa tan tư vị kia?


      “Nhị tiểu thư, người cũng lo nghĩ quá, cứ cho là ngốc nghếch, người kia chẳng phải cũng là chính người sao? Vẫn thể là có thể thêm linh hồn biến thành người khác a?”


      Nhược Ngu lại là nghe được điều này nên nhàn nhạt : “Uyển Nương, ngươi thấy bộ dạng ta lúc ta ngốc nghếch rồi, ngươi xem lúc đó ta như thế nào?” Uyển Nương lưỡng lự chút, rồi theo trí nhớ mà : “Ngây thơ và chân , là người nhiệt tình, có chút là thông minh nhưng thường giả ngơ.....”


      Nhược Ngu nghe được điều này rồi nên cười khổ: “Có lúc, nghe được tỷ tỷ với nhóm nữ tỳ nhắc nhắc lại khoảng thời gian mà ta hề có chút ký ức nào kia, ta đều nhịn được mà thích “ta”vô ưu vô lo mà cười khóc để ý lễ nghi kia. Nhưng ta bây giờ là phục hồi tâm trí, chẳng lẽ vẫn phải giả ngốc khoe mẽ, làm theo “ta” ngây thơ chân kia sao? Vậy kết cục chẳng qua cũng là Đông Thi hiệu tần*mà thôi.....”

      *Theo tích của Trung Quốc ngày xưa Tây Thi đẹp sắc nước hương trời, chim sa cá lặn. hôm, Tây Thi đột nhiên thấy đau ở ngực, mặt mày nhăn lại, Đông Thi vốn xấu xí, thấy Tây Thi mặt nhăn lại vẫn còn đẹp mê hồn bèn bắt chước, thế nhưng làm xong chỉ xấu thêm, khiến người ta nhìn thấy đều chạy , thậm chí dám ra đường nữa. Điển sách này xuất từ Trang Tử - Thiên Vận, có ý chê cười đừng có làm việc mà khả năng thể, cốt quả chỉ khiến mình tệ hơn mà thôi.


      Mấy lời này làm cho người nghe là Sở Uyển Nương mà trong lòng mang trận khó chịu: “Tại sao vậy? Nhưng Tư Mã đại nhân bây giờ cso xử tệ với tiểu thư sao?”


      Lý Nhược Ngu lắc đầu, sau cùng : “Uyển Nương, lúc trước ta vẫn chưa hiểu được vì sao ngươi phải kiên trì như vậy, bây giờ hiểu ra chút ít rồi. Thuyền kia khi nào chở nổi, muốn lật nhào biển cả, ta chỉ cần liếc cái liền nhìn ra. Nhưng duyên phận phu thê khi nào phai , thực lại là cách nào ước lượng. Điều ta có thể làm, có gì ngoài an thủ tâm mình, thuận theo tự nhiên.....”


      Sở Uyên Nương muốn mở miệng gì đó, nhưng rốt cuộc lại ra. Mỗi người đều có nút thắt trong lòng, của Sở Uyển Nương nàng phải do nàng tự mở. Mà nút thắt này của Lý gia nhị tiểu thư, cũng phải dựa vào thực lực của nàng ấy mới có thể kết thúc nó trọn vẹn.


      Chỉ là lúc đưa Lý Nhược Ngu đến cửa, nàng mới thấp giọng : “Trước kia ta biết nam nhân như thế nào mới xứng đôi với Lý nhị tiểu thư, bây giờ ta lại cảm thấy Tư Mã đại nhân là cái người đó mà Thượng Đế an bài cho muội muội đấy.


      Nhưng nhân vật như này, càng cần lời nhàng đáng của nữ nhân để đối phó.....Ở nơi lầu xanh là như vậy, trong khuê phòng cũng có đạo lý này. Vẫn mong tiểu thư, người đừng để rào cản trong lòng người, mà đem vị phu quân trời ban kia đẩy xa ra khỏi mình nhé.”


      Nhược Ngu thấy được Sở Uyển Nương yên tâm, vừa cười vừa gật đầu, rồi mới lên xe ngựa.


      Vì lời của Sở Uyển Nương, nội tâm nàng lại hơi xúc động. là chạm vào chút ý nghĩ chủ động.


      Về đến phủ trạch, nàng liền hàn huyên với tỷ tỷ hồi, liền gọi tên sai vặt hỏi Tư Mã đại nhân buổi tối có muốn về dùng bữa .


      Tên sai vặt kia chạy về là lúc tới, Tư Mã đại nhân sắp bị chồng công văn chất cao như núi che lấp rồi. Nghe ý tứ của Chử Mặc, chỉ sợ tối nay phải làm đêm ở phủ nha.


      Điều nàng nghe thấy lại đúng như dự đoán của nàng.


      Thế là nàng liền gọi Long Hương và Tô Tú đến, muốn hai người họ giúp đỡ, nàng muốn đích thân làm vài món gửi tới cho Chử Kính Phong.


      Tô Tú thấy qua mặt thông minh hơn người của phu nhân, nhưng ngờ rằng Lý nhị tieerut hư trong bếp lại kinh hãi như vậy, tùy tiện bỏ nắm rau còn ướt né vào chảo rán ngập dầu nóng, chảo dầu kia lập tức biến thành cơn quan phóng ra tầng tầng lớp lớp đạn dầu mỡ màng, dầu bắn ra khắp nơi.


      Nếu phải là Long Hương nhanh tay lẹ mắt, cầm chảo dầu lớn để bảo vệ chủ tử, chỉ sợ khuôn mặt trắng trẻo kia phải chấm đầy bọng nước rồi.


      Chỉ bữa cơm này, mà làm đến độ gà bay chó nhảy. Chẳng qua cuối cùng cũng hấp được dĩa rau rưới sốt. Và làm thêm chén thịt kho nước tương hơi cháy chút mà thôi.


      Sau cùng Tô Tú tiếp tục nhìn được nữa, nàng lại xào món món bình thường là thịt hun khói với đậu đỏ trộn giống như món ăn thêm giúp ngon miệng, vẫn là để cho tráp thức ăn kia có vẻ như quá trống rỗng. Rồi mới đóng dĩa xếp vào tráp được. Sau đó lại thế phu nhân chải tóc trang điểm lần, lúc này mới mang tráp đồ ăn cùng lên xe ngựa với phu nhân.


      Lý Nhược Ngu chọn giờ tới phủ nha cũng hỏi trước hết rồi. Lúc này là lúc bữa ăn lúc đêm. Cứ cho là tới thăm hỏi cũng làm phiền lúc xử lý công vụ.

      Lúc tới phủ nha, những quan sai có chức vụ thấp hơn đều nhận biết Tư Mã phu nhân, nên cần xem lệnh bài, liền mang phu nhân mời vào trong, chỉ bây giờ Tư Mã đại nhân ăn khuya và uống rượu ở hoa viên phía sau với Vạn viên ngoại và muội muội của ngài ấy.


      Thế là Lý Nhược Ngu liền di chuyển tới chỗ hậu hoa viên kia.


      Người vẫn chưa tới, liền mà nghe thấy trận cười lảnh lót như tiếng chuông bạc: “Chử ca ca, huynh phải cẩn thận đấy, đừng ngã khỏi cây đấy nhá!”


      Lú Nhược Ngu quẹo qua hành lang dài ròi nâng mắt nhìn ra, chỉ thấy Tư Mã đại nhân lại trèo cây cao, duỗi tay lấy xuống trái tiểu tú cầu sặc sỡ mắc cây.


      Mà bên dưới tán cây, có thiếu nữ trắng trẻo xinh đẹp, nhìn thấy tình hình này cũng chẳng qua là bộ dáng của thiếu nữ mười bốn mười lăm tuổi, đứng dưới tán cây, nàng mặc váy hồng áo khóac hai lớp và khuôn mặt trắng hồng được làm nổi bật bằng vòng lông thỏ, tản ra khí chất thanh xuân bức người.


      Lúc Tư Mã đại nhân từ cây nhảy xuống, vừa cười vừa đưa tú cầu trong tay cho thiếu nữ kia, bức tranh tuyệt đẹp kia, còn là hốc mắt người xem có chút sinh đau......

    5. Bảo Vy197

      Bảo Vy197 Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      1,461
      Chương 123 :

      Edit : Bảo Vy 197



      Chử Kính Phong hơi nghiêng mặt rồi nhìn thây Ly Nhược Ngu đứng ở bên cửa hoa viên, có chút kinh ngạc mà ngước mắt hỏi: “Muộn như vậy sao nàng lại tới đây?”


      Lý Nhược Ngu nhất thời có chút tiến thoái lưỡng nan, biết vì sao nàng lại muốn bước lên phía trước bước. Nhưng Tư Mã đại nhân đây sải bước tới chỗ nàng, rồi kéo tay nàng dẫn tới trước mặt bạn tốt của mình: “Vạn đại nhân, vị này là tiện nội Lý Nhược Ngu.”


      Vạn đại nhân kia nâng mắt lên nhìn, thấy trước mặt là nữ nhân thân hình nhắn, nét ngài thanh tú, đôi mắt trong trẻo như mặt hồ thu được phủ sương, vô cùng lúng liếng động lòng người, đôi môi đào chỉ điểm phơn phớt màu đỏ đậm, là mỹ nhân hiếm thấy, tức khắc dám ngắm lâu liền vội vàng thi lễ.


      Chử Lính Phong lại với Lý Nhược Ngu: “Vị này là tri kỷ của ta ở Vạn Châu thành Vạn đại nhân, Vạn Tử Lương.....”


      đợi Chử Kính Phong giới thiệu, vị thiếu nữ kia liền chạy lại như chú thỏ , hiếu kỳ quan sát Lý Nhược Ngu, rồi tươi cười : “Tỷ tỷ, người có phải là nữ thuyền vương Lý gia nhị tiểu thư nổi danh khắp nơi ? Muội tên là Vạn Ngọc, là nữ đệ tử của Vệ Thần tiên sinh, tiên sinh là môn hạ của Quỷ Cốc Tử, muội thường được nghe sư phụ nhắc tới đại danh của ngời, hôm nay cuối cùng co thể tương kiến rồi. ngờ tỷ tỷ lại xinh đẹp đáng như vậy.” xong liền muốn về trước kéo tay của Lý Nhược Ngu.


      Vạn đại nhân bất lực kéo tay đường muội của mình : “Nào có ai huyên thuyên như muội , thế mà phải để Tư Mã phu nhân chê cười rồi!”


      Vạn Ngọc kia quan sát biểu cảm nhàn nhạt của Lý Nhược Ngu từ nãy đến giờ, lsuc này mới ra vẻ chợt nhận ra mà ha ha cười, rồi nháy mắt to : “Cũng là muội nhất thời kích động, Vạn Ngọc luôn quên mất lễ nghĩa mà ca ca và tẩu tử dạy dỗ.....”


      xong liền lui ra sau bước, rồi hướng tới Lý Nhược Ngu mà thi lễ đàng hoàng: “Tư Mã phu nhân, tiểu nữ tử đây xin ra mắt người.”


      Đáng tiếc động tác kia lại gọn gàng cho lắm, nhìn qua rồi chính là nha đầu vùng hoang dã làm bộ làm tịch học lễ nghi.


      Vạn đại nhân nhìn tiểu đường muội ngây thơ đáng của mình mà cười nhạo: “Dáng chào như vầy, tương lai phải tìm nhà chồng là loại chim gì đây, khiến Chử huynh và phu nhân chê cười rồi.”


      Vạn Ngọc dĩ nhiên phục, chỉ đỏ mặt nhưng vẫn liếc nhanh Chử Kính Phong cái, sau đó lại lén nơm nớp nhìn Lý Nhược Ngu cái, rồi ngượng ngùng cười cái.


      Lúc tới gần nàng liền nhìn tư dung đáng của thiếu nữ Vạn Ngọc kia, tuổi khoảng mười bốn mười lăm, vốn cần trang điểm sửa soạn, chỉ là sửa lại thành cặp chân mày cong mỏng, rồi môi điểm thêm son bóng bằng tinh dầu đào là đáng xinh đẹp ngọt ngào vô cùng rồi.


      Lý Nhược Ngu hơi hạ mí mắt, sau khi theo lễ nghi mà hướng tới tài tử nổi danh của Đại Sở Vạn tiên sinh để chào hỏi, nàng cũng gật đầu với Vạn Ngọc, sau đó mở lời với Chử Kính Phong: “ Ta ban đầu nghĩ muốn gởi cho đại nhân mấy món ăn đêm, nhưng lại biết là đại nhân người tiếp khách quý, ngược lại là làm phiền rồi.”


      Chử Kính Phong vốn đáng và ngây thơ của Vạn Ngọc mà mặt hơi treo ý cười. Bây giờ, thấy phu nhân của mình toàn ý muốn quay về, sắc mặt lại dần dần lạnh . Nhưng chỉ khi nghe thấy nàng tới để đưa đồ ăn đêm, trong mắt lại ánh lên chút tươi sáng, cười : “Phu nhân có lòng rồi.” Rồi lệnh cho Tô Tú mang món ăn của Nhược Ngu ra bày lên bàn.


      Mắt lớn của Nhược Ngu đảo qua lượt đủ mọi món ăn bàn, trong lòng rất muốn bóp chết bản thân vì nhất thời xúc động mà vào bếp nấu nướng. Nàng vốn xem qua và cho là mình làm vẫn tốt, nhưng bây giờ món của nàng được bày ra so với món ăn của trù sư làm kia chính là khác biệt quá lớn. Món rau luộc kỹ còn rưới thêm lớp sốt khiếm thực mỏng. Lúc này món rau mất độ giòn vừa lúc mới gắp ra nồi nước, giờ đây lá rau ướt nhẹp dính chùm lại với nhau, màu sắc cũng trở thành màu xanh đậm.


      Mà món thịt kho nước tương kia lúc mới nhìn còn miễn cưỡng dễ nhìn hơn, nhưng lại nấu thịt chưa được chín. Đến khi nàng gắp lấy miếng cho vào miệng nếm thử, lại phát mới gắp ra khỏi nồi kho thịt còn nóng miễn cưỡng vẫn có thể ăn được, bây giờ qua lúc lâu rồi thịt liền hơi sống và cứng lại, khó mà nuốt xuống.


      Nhưng ở trước mặt người khác, lại tiện nhả miếng thịt có chút cứng kia ra, nàng liền im lặng mà dùng sức nhai. Mà ba người còn lại đều biết gì, nhìn thấy bề ngoài của miếng thịt kho vẫn có thể nhìn được, liền thay nhau mỗi người gắp miếng ăn thử.


      Trong đêm, trăng sáng sao thưa, trong bán các đốt lò than chỉ có tiếng nhai loáng thoáng. Bốn người bàn ăn nhìn nhau , mọi người ai cũng cố gắng nhai nuốt miếng thịt dai cứng trong miệng.


      Rốt cuộc răng của Chử Kính Phong có khỏe hơn, nên là người đầu tiên nuốt miếng thịt dai cứng ở trong miệng xuống. liếc qua cách trình bày của mấy món ăn, trong lòng đoán ra mấy món với bề ngoài như thế này là tay nghề của phu nhân nhà . Sau đó hơi cúi đầu, khóe miệng dường như cười như mà gắp nhúm khoai lang sợi ngọt mềm cho vào chén của Nhược Ngu, cũng xem là để cho răng của phu nhân nghỉ ngơi lát. Sau khi chỉ còn lại hai người đều vô cùng cực khổ nhai nuốt miếng thịt kia, đồ ăn mà Tư Mã phu nhân đưa tới cũng ai ủng hộ nữa.


      Chỉ có Tư Mã đại nhân vẫn được cho là động viên phu nhân nhà mình, đem dĩa rau xanh đậm kia ăn sạch . Nhược Ngu nhìn thấy, trong lòng cũng hơi vui vẻ chút. Ngồi trong bàn ăn này, Nhược Ngu cũng nghe được chuyện chính .


      ra, Vạn đại nhân đây mang Vạn Ngọc tới, bình thường là gặp gỡ trò chuyện, ngoài ra thực chất là vì công . Loan huyện dưới quyền cai trị của Vạn Châu thành, hằng năm bị lũ lụt nghiêm trọng, Vạn tiên sinh có ý xây dựng kênh đào từ sông Tốn để phân chia dòng chảy.


      Nó giống như đập Đô Giang ở Xuyên Thục, tẽ Mân giang thành hai nhánh sông, đạt được công trình mang nhiều lợi ích qua nhiều thế kỷ.


      Vạn Ngọc theo môn hạ của Quỷ Thủ đại sư học chuyên về nông điền thủy lợi, nên lúc đường huynh có ý này, liền dựa theo dòng chảy của Mân Giang và địa hình xung quanh ở đấy để thiết kế ra bản vẽ con kênh. Hôm nay Vạn tiên sinh liền mang bản vẽ này đưa cho Chử Kính Phong xem qua, nếu như có thể thực thi, liền hy vọng Chử Kính Phong có đủ trích ngân lượng, rồi chờ khi qua xuân, liền phải đào đất bắt đầu xây dựng.


      Nhưng Nhược Ngu lại cảm thấy lời và thái độ của Vạn Ngọc kia với Chử Kính Phong là thân thiết, gần như cũng phải là lần đầu tiên gặp mặt.


      Thiếu nữ mười lăm tuổi, trông cũng xinh đẹp đáng , lại thông thuộc về thủy lợi, nên cúng được xem là tài nữ, nghĩ lại bất kỳ nam nhân nào nhìn thấy cũng sinh lòng ưu ái cưng chiều thôi?


      bàn rượu sau khi thiếu nữ kia uống cạn ly rượu Quế Hoa, lại nhiều hơn, chính là tiếng “Chử ca ca”kia tươi giòn êm tai vang lên bên tai, giống như là sơn ca con này đến con khác líu lo ngừng.


      Có vẻ như bộ dạnh của vị Chử ca ca kia cũng rất hưởng thụ, nhẫn nại giải thích từng chút , đem chuyện hai tháng trước phục kích Viên Thuật như thế nào, dương đông kích tây ra sao, nhạt nhẽo kể ra từng chút chuyện trận đánh tới Vạn Châu. đến độ tuy có vẻ là tùy tiện bình thường, nhưng chứa những thứ kinh tâm động phách trong đó, những thứ đó ung dung , chẳng phải là có thể giấu được ư? Chính là càng Đại Sở là triều đại có đường lối dụng binh mà ma quỷ thấy lo lắng và khiến người ta thể hình dung ra được.


      Hành động vĩ đại hùng này, dĩ nhiên là khiêu khích đến mức tiểu có nương thầm la hét từng đợt.


      Mấy chuyện này, Nhược Ngu cũng là lần đầu tiên nghe được từ miệng của Chử Kính Phong. Nàng chịu được mà nghĩ ngợi, nàng với Chử Kính Phong là phu thê danh nghĩa, nhưng bình thường thời gian hai người họ ngồi gần sát trò chuyện thực tế lại nhiều. Nhưng nam nhân ngày thường trầm mặc kiệm lời, bây giờ lại nhiệt tình trò chuyện trước mặt thiếu nữ chân ngây ngơ này. Có thể thấy là thiếu nữ chân ngây thơ này luôn có thể khơi dậy tham vọng muốn thể từng trải, ý định dũ lông để thể của người nam nhân.


      Chẳng trách lúc nàng ngốc nghếch có thể nhận được nuông chiều như vậy của Chử Kính Phong, gần như nàng cũng giống như thiếu nữ trước mặt kia, cả ngày đôi mắt to long lanh, giống như thấy cửu thiên huyền thánh mà nhìn Tư Mã đại nhân cách sùng bái, ước gì được bái quỳ dưới chân của ?


      Mắt thấy thiếu nữ kia chuyện vui quá mà càng càng hăng, khuôn mặt đều hơi ửng đỏ lên, vẫn muốn líu lo tiếp.


      Đột nhiên khóe miệng của Nhược Ngu mang ý cười, tay nhàng hơi vén tay áo dài, nàng nhấc đũa ngọc lên, khéo léo gắp miếng thịt kho lớn nhất trong tô, để vào chén của thiếu nữ, sau đó cười : “Vạn tiểu thư, đừng phí thời gian chuyện, chúng ta vẫn phải ăn chút mới uống được. Nào, thưởng thức thịt kho mà ta tự tay làm nào.”


      Vạn Ngọc kia nhìn tới miếng thịt, miệng hơi dãn ra, sắc mặt đột nhiên sa sầm, nàng lại bất lực nhìn tới huynh trưởng của mình.


      Lúc này, miếng thịt kia được đặt vào trong bát, nếu như chọn ăn, cho phu nhân măt mũi.


      Nhìn thấy huynh trưởng có nhìn về hướng nàng, mà chỉ lo chuyện thủy lợi với Tư Mã đại nhân, Vạn Ngọc chỉ có thể hít hơi sâu, rồi chậm chạp cho miếng thịt lớn vào miệng, rồi dùng gắng sức nhai nghiền mà dùng cả lợi để nhai.


      Lúc này, Nhược Ngu cảm thấy bên tai yên tĩnh rất nhiều. Thế là nàng liền đứng dậy cáo lui với đại nhân, chỉ là đêm khuya, nên làm hai người họ uống ít chút, rồi quay người rới .


      Đến khi lên xe ngựa, biết vì sao, chủ tớ ba người ai lời nào, cả đoạn đường im lặng hồi phủ.


      Long Hương nhân lúc có Tô Tú ở đây, với phẫn nộ mở miệng với Nhược Ngu: “Vạn tiểu thư kia lại ở đâu ra vậy? nương trong trắng chưa gả, chút cố kỵ mà táo bạo như vậy. Nửa đêm nửa hôm uống rượu với nam nhân, nương này là nhà ai nuôi dưỡng ra vậy chứ? Tương lai vẫn có thể mong rằng nàng ta gả được ư? Chẳng qua......”


      tới đây, Long Hương dừng lại chút, cẩn thận dò xét thần sắc của Nhược Ngu lần, rồi : “ Phu nhân, người của trước đây với tính cách của Vạn tiểu thư kia khá là tương tự a, mà Tư Mã đại nhân hôm nay như vậy......có lẽ là nghĩ đến phu nhân, có thể thấy là ngài ấy cực kỳ trân trọng vẻ đáng ngây thơ của nữ nhân? Sau này, có phải người cũng đừng quá câu nệ lễ tiết với đại nhân. Lúc này làm phu thê người thực nên thoải mái chút mới thể thân mật.”


      Nghe tới đây, Nhược Ngu hơi quét mắt tới thị nữ của nàng, ngữ điệu căng thẳng : “ Ngươi đây là muốn ta giả ngu hay sao? thích như vậy, liền tự tìm người như vậy là được rồi. Có trái tú cầu mà đùa giỡn đến bay lên tới cây. Lanh lợi hệt như con chó Bắc Kinh, làm sao lại vứt lên xà nhà được chứ? Sáng trời mới thấy bản lĩnh!”


      Long Hương nghe thấy chủ đề của tiểu thư đúng lắm, nhưng dám nhiều lời.


      Nàng chỉ có thể cúi đầu, thu gom y phục mà phu nhân thay ra, mới xoay người lại liền bị dọa tới giật bắn lên.


      Tư Mã đại nhân đây lại vào từ khi nào vậy? Làm sao lại có chút tiếng động nào thế!


      Long Hương hoảng sợ mà vội vàng hành lễ, rồi ôm y phục nhanh nhẹn bước ra khỏi phòng, nhưng trong lòng thực chất lại xoa tay đầy mồ hôi lạnh thế cho tiểu thư: Cái từ huấn luyện chó vừa nãy, biết đại nhân có lọt vào tai của đại nhân ?


      Chẳng qua Lý Nhược Ngu lại trấn tĩnh vô cùng, nàng vốn quan tâm là đại nhân này có để vào tai hay , chỉ là giữ mặt bình tĩnh như mọi ngày hành lễ với : “ Sao đại nhân lại về sớm như vậy? Ta vẫn tưởng rằng ngài phải hàn huyên nguyên đêm chứ?”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :