1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại] Quốc sư hắn sủng thê thành nghiện - Ô Liễu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      lạy Lưu Kỳ :)))) mới đầu nghĩ “cắm quạt lên đầu săn mồi là săn thú sao ta?” cho đến khi nhận ra con mồi ở đây mỹ nhân ối trời ơi :))))
      heavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      058. Bí mật của Lão tổ tông

      Đó là lần đầu tiên Mạc Ly thấy tinh, cũng từ đó sư phụ bắt đầu thẳng thắn với về thể chất đặc thù của Nhuyễn Nhuyễn, chỉ vật có thể đoạt xá tránh được luân hồi, thân thể thuần này cũng là lô đỉnh tuyệt hảo để vật tu hành.

      Cũng trải qua lần đó, mới hạ quyết tâm theo sư phụ tu hành, chính thức vào đạo môn.

      Từ khi đó biết ý đồ chân chính sư phụ dắt trở về, từ khi đó bắt đầu nỗ lực vì tiểu nương mắt đỏ này.

      Lúc ấy chỉ vì báo ân, sau dần dần lại coi như người nhà, cha ruột mẹ kế bọn họ phảng phất thành chuyện đời trước.

      Bất quá ngay từ đầu chỉ coi Nhuyễn Nhuyễn là muội muội, sau lại mới hiểu được sư phụ nuôi như con rể, trong lòng cũng chậm rãi thay đổi muội muội thành tiểu tức phụ, coi nàng như trách nhiệm của mình.

      Tình cảm giữa bọn họ vẫn luôn tính là thân mật, thậm chí thành thân rồi cũng mười phần xa cách. Từ đầu đến cuối chưa bao giờ nghĩ tới hòa ly, mặc dù bọn họ có thể trở thành phu thê chân chính hay , chưa bao giờ nghĩ tới tách ra với nàng. Thậm chí tử vong, cũng sớm tính toán, thành quỷ cũng canh giữ ở bên cạnh nàng, bảo hộ nàng chu toàn, trừ phi hồn phi phách tán, hôi phi yên diệt mới có thể tách bọn họ ra. bất tử bất diệt, ai cũng đừng nghĩ đánh chủ ý với nàng. Thu Nhuyễn Nhuyễn với vượt qua hết thảy, thậm chí cả sinh mệnh. Từ ngày đầu tiên bắt đầu tu đạo, đây là hứa hẹn với sư phụ.

      “Bụng còn đau ?” Mạc Ly hỏi.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn theo bản năng nhìn nhìn chung quanh, thấy ai chú ý, vội lắc lắc đầu, : “Trước công chúng cái gì, chuyên tâm xem lửa.”

      Tối hôm qua nửa đêm về sáng nàng tới nguyệt , bụng đau rầm rì, dùng tay làm ấm đến nửa đêm mới đỡ, cũng vì chuyện này cùng với lão tổ tông sốt đêm, mới cố ý săn thú hoang, cho bọn họ ăn đồ ăn nóng hổi.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn cũng biết tâm ý của , trong lòng ấm áp dễ chịu, cảm thấy mình mệnh tốt, có thể gặp gỡ . Đây cũng là nguyên nhân nàng mười phần chiếu cố lão tổ tông, nếu có lão tổ tông, hai người bọn họ kiếp này cũng gặp được nhau.

      Lão tổ tông ghé vào cửa sổ xe, đầy oán niệm nhìn hai người bọn họ, mặt bánh bao tức giận, lại hung hăng cắn ngụm mứt. Nếu biết suy nghĩ của Thu Nhuyễn Nhuyễn, lão tổ tông tâm tình tốt có lẽ giải thích nghi hoặc cho nàng. Ngươi cho là ai cũng có thể gặp được thân thể thuần loại này chuyện vạn trung vô nhất này sao, Loan Quân thượng thần.

      Đáng tiếc lão tổ tông tại tâm tình cực kì tốt, cũng biết nàng suy nghĩ gì.

      Lão tổ tông có nhiều bí mật, hai người bọn họ vào luân hồi đạo, quên chuyện trước kia, nào biết đâu ngàn năm trước bọn họ có chuyện xưa.

      Việc này lại đến cũng quá dài, trăm năm trước thượng thần Loan Quân hữu cầu tất ứng, còn có danh vọng cực cao ở dân gian, đồ đệ và dân chúng thờ phụng cũng nhiều, Mạc Ly từng chính là đệ tử có thiên phú trong đó, theo Loan Quân thượng thần tu luyện trăm năm, mắt thấy chỉ thiếu thiên kiếp là có thể được thăng thiên nhưng trong lúc đó lại xảy ra chuyện, dính phải nhân quả cùng nghiệt. Loan Quân thượng thần thấy tu hành dễ, vì sửa lại nhân quả cho , lại trời xui đất khiến làm nghiệt kia tức giận, nháo đến trăm họ lầm than, lúc này mới có việc Loan Quân thượng thần lịch kiếp muôn đời giờ.

      Việc này vốn có quan hệ với Mạc Ly, nhưng rốt cuộc là bởi vì mới hại Loan Quân thượng thần bị biếm lịch kiếp, trong lòng hổ thẹn, cũng vào luân hồi, nguyện muốn hộ nàng mỗi đời mỗi thế, nhưng trời làm sao có thể dễ dàng né tránh, mỗi đời bọn họ đều vừa lúc bỏ qua nhau.

      Mạc Ly chưa nhảy Tru Tiên Đài, quá mỗi đời lại trở về Thiên Đình, tìm về ký ức, mới phát rất nhiều lần nàng chịu khổ, ràng ở ngay cạnh, lại vừa vặn bỏ lỡ, đời này nếu có lão tổ tông, bọn họ cũng giống như những đời trước, cứ thế mà bỏ qua nhau.

      Mạc Ly tiên hào là Thanh Hạc, cũng là Loan Quân thượng thần đặt, Loan Quân thượng thần nguyên thân là chim Thanh Loan, Mạc Ly là do nàng độ vào đại đạo, Thanh là lấy chữ trong Thanh Loan, hạc là tọa kỵ Mạc Ly cưỡi lúc phi thăng.

      Lão tổ tông nhìn hai người thân mật, cười có hảo ý, nếu ông nhớ lầm, kiếp nạn muôn đời của Loan Quân thượng thần sắp qua . Loan Quân thượng thần trước kia tích góp tiên duyên cũng đủ nhiều, khi lịch kiếp kết thúc là có thể lần nữa phi thăng. Khi đó khôi phục ký ức, biết nàng phải đối đãi với đồ nhi từng có da thịt thân thiết với mình như thế nào đây?

      Bất quá lại tiếp Mạc Ly cũng coi như nhờ họa được phúc, tiểu tiên vừa mới đắc đạo đương nhiên thể lên Cửu Trọng Thiên cầu hỗ trợ, bởi vì chấp niệm tìm Loan Quân thượng thần này, làm ngoài ý muốn có được nguyện lực của dân chúng thờ phụng Loan Quân thượng thần ở thế gian, tu vi tăng vọt, là trăm năm mới có tiểu tiên vừa mới phi thăng có thể thành thần.

      Lão tổ tông nghĩ đến khi bọn họ về thiên đình gặp nhau rồi xấu hổ liền hả giận, cũng biết Loan Quân thượng thần đến lúc đó có thể tiếp thu tiểu đồ mình làm tiên lữ hay ?

      Đến nỗi cái gì thân thể trung dung có thể làm tiên cốt, đều là lão tổ tông đường bậy bạ, bịa ra lừa bọn họ, tiên cốt chút tiên lực làm thế nào có thể treo lên cùng tiên thể đâu, thân thể trung dung cũng giả, nhưng thân thể trung dung này cũng phải chỉ là dương kết hợp còn phải có chứa tiên lực.

      Mạc Ly tuy nhập luân hồi, nhưng rốt cuộc là tiên gia, Thu Nhuyễn Nhuyễn tuy là Loan Quân thượng thần chuyển thế, nhưng nhảy Tru Tiên Đài là phàm nhân, bọn họ lại vì thân thể dương cùng nhau, hài tử của bọn họ mới chân chính là thân thể trung dung có thể làm tiên cốt.

      Bọn họ tình huống này bất đồng với tình huống của Nguyệt Triện chân quân, Nguyệt Triện chân quân theo lệnh Thiên Đế, sớm cùng Nguyệt Hoa thần nữ đính hôn ước, và phàm nhân liên lụy, huỷ hoại minh ước, mới bị trời phạt. Nếu phải nhậm mệnh Thiên Đế, có hôn ước trong người, cũng có thể cùng phàm nhân ở bên nhau, đến người và tiên, tiên nhân thọ mệnh vô cùng tận, phàm nhân sinh lão bệnh tử thể khống chế, xử trí theo cảm tính dễ hỏng quy củ, làm ra việc khó có thể đền bù, hỏng mất trăm ngàn năm tu vi. Cho nên đại bộ phận tiên gia chỉ kết tiên lữ, rất ít cùng phàm nhân có liên lụy.

      Thân thể trung dung, vô địch sinh, vô nhân quả, chính là thân trong sạch nhất thế gian, là thân thể thích hợp tu luyện nhất. Đương nhiên, thân thể trung dung vẫn là thứ hai, quan trọng nhất còn là bởi vì Loan Quân cái tiểu nha đầu này là…

      Lão tổ tông nghĩ ngợi tới đây, bị tiếng tiểu ca ca mềm mại gọi cho hoàn hồn lại, mấy đứa thôn Thuật Hà đều vây quanh dưới cửa sổ xe, mắt trông mong nhìn mứt trong tay mà nuốt nước miếng.

      Lão tổ tông nhìn bình mứt trong tay mình, lấy đào khô mình thích ra, dư lại đều cho bọn nó.

      Lão tổ tông vừa gặm đào khô vừa cảm thán : “Bổn tọa lão tổ tông hiền lành.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn và Mạc Ly nướng xong thịt, muốn gọi Lưu Kỳ tới ăn, thấy Lưu Kỳ sớm ở chỗ ban đầu trang bức, nhìn vòng vẫn chưa thấy bóng người, là đại nương bán gừng cho nàng nhàng bĩu môi, giọng với nàng: “Tiểu công tử vừa mới cùng Trương đại tẩu thôn chúng ta vào cánh rừng.”

      Thu Nhuyễn Nhuyễn khỏi đỏ mặt, cũng là, sao trong chốc lát thông đồng rồi.

      Mạc Ly thấy nhiều thể trách, cũng đợi , bọn họ ăn trước.

      Chờ bọn họ sắp khởi hành, hai người đó mới trước sau trở về, bạch y của Lưu Kỳ dính ít vết nước cỏ màu xanh đậm, chật vật đến được, nào còn tư thái ra vẻ phong lưu lúc trước, biểu tình mặt lại thực sung sướng, có thể thấy vừa mới có bao nhiêu tận hứng.

      Kim Triều bởi vì hôm qua sốt cao, hôm nay tinh thần còn có chút tốt, ăn cơm xong liền ngủ, lo lắng ngủ ở trong xe bị hài tử khác quấy rầy, Mạc Ly dùng thảm ôm vào trong ngực ngủ, chỉ là hun nóng Kim Triều đến mồ hôi ướt đẫm.

      Vì muốn phối hợp với bước chân của người thôn Thuật Hà, bọn họ đánh xe ngựa cũng nhanh, Lưu Kỳ vẫn ngồi lưng ngựa.

      “Tiên sinh, ta thỉnh giáo ngài việc.” Lưu Kỳ .

      “Chuyện gì?”

      “Có nam tử ngang qua mồ hoang, tiểu bãi, từ đây liền cứng nổi, thắp hương bái Phật, đốt hương rắc gạo đều vô dụng, theo ngài thấy là duyên cớ gì?
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San31 others thích bài này.

    3. nước mắt của quỷ

      nước mắt của quỷ Well-Known Member

      Bài viết:
      216
      Được thích:
      323
      Haha, ko ngờ có chuyện xưa, Mạc Ly lại là đệ tử của Nhuyễn Nhuyễn luôn :v:v:v
      Tò mò cái quan trọng nhất mà lão tổ tông nhắc về Loan Quân thượng thần ghê :th_4::th_37:
      Themealice, gió đông bắc, levuong3 others thích bài này.

    4. Tiểu Ly 1111

      Tiểu Ly 1111 Well-Known Member

      Bài viết:
      422
      Được thích:
      500
      đọc tới gì mà thân thể trung dung mà xoắn cả não. chung là bắt trọng điểm ra là thầy trò trá hình hahaha

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      059. Kỳ ở thôn Thuật Hà

      “Thần phật đều như thế, cũng liên quan đến phủ, đó chính là tinh quái quấy phá, tinh quái mang thù kiểu này nhiều lắm, nếu ở phía nam, khả năng lớn nhất có thể là xà tinh.”

      là…” Lưu Kỳ muốn hỏi giải như thế nào bị người khác cắt ngang, nam nhân xông lên quỳ xuống dập đầu vang dội mấy cái, dính thân nước bùn, Lưu Kỳ vội kéo ngựa ngừng lại.

      “Tiên sinh là cao nhân, còn thỉnh tiên sinh cứu ta.”

      Mạc Ly giao Kim Triều cho tiểu tức phụ, xuống xe nâng người nọ dậy, bảo Lưu Kỳ tiếp tục , lại lên xe ngựa, cùng người nọ đường, nghe chuyện cụ thể trải qua.

      Nam nhân này gọi làm Trương Phương Thành, là người nông hộ ở thôn Thuật Hà, ngày đó nhà muội muội thôn bên cạnh uống rượu mừng cháu trai trăm ngày. Lúc trở về trời tối, nhìn sắc trời còn sớm, yên tâm tiểu nương tử tuổi trẻ mỹ mạo ở nhà mình, chọn đường trở về.

      đường có mấy cái mồ hoang vô chủ, ngày thường có ai , cỏ hoang rất nhiều, hôm nay Trương Phương Thành dám con đường này, cũng là vì có sức rượu, lá gan lớn lên.

      Uống rượu nhiều, dễ mắc tiểu, mới bao lâu, liền cảm thấy buồn, nghĩ nhiều, cởi lưng quần ở ven đường khoan khoái phen, sau đó lại tiếp tục lên đường về nhà.

      Khi về đến nhà, nàng nhà ngủ, thời tiết nóng, nàng chỉ mặc cái yếm đỏ, nằm ở giường đắp chăn, nhìn câu nhân, nhào lên lăn lộn trận, làm tiểu nương tử tỉnh lại, vừa hiểu ra nước nhiều đến có thể nuôi cá, lập tức muốn đề thương ra trận, lại ngờ đại huynh đệ từ trước đến nay sinh long hoạt hổ thế nhưng được!

      Lôi kéo tiểu nương tử lăn lộn đêm, tiểu nương tử thổi kèn đàn hát đều thử lần, chính là cứng nổi, còn tưởng rằng duyên cớ là do uống rượu, lo lắng sốt ruột ngủ. Ngày thứ hai sáng sớm lại lôi kéo tiểu nương tử thử, lại lăn lộn phen, môi của tiểu nương tử sắp bị cọ rách nhưng chút phản ứng cũng có, thế này mới phát giác thích hợp. Lại nghĩ có phải ăn lầm cái đồ vật gì hay , định nhà muội muội hỏi câu, xem những người khác có giống hay . đến nửa đường, cũng mắc tiểu, lúc tiểu đột nhiên nhớ tới tối hôm đó phun nước tiểu, tức khắc sửng sốt, vội mặc quần chỗ tối hôm đó tiểu vào. Vừa thấy chỗ đó, tức khắc lạnh nửa người, tiểu vào mộ phần người ta!

      vội quỳ xuống dập đầu nhận sai, da đầu đập rách cũng vẫn vô dụng, sau đó lại mua ít cống phẩm, cống phẩm mới vừa mang tới, chớp mắt liền có, cống phẩm này được nhận nhưng vẫn cứng lên nổi.

      Tiên sinh bà cốt có danh vọng trong vùng đều mời, lại tìm ra nguyên nhân.

      được, thỏa mãn được mụ vợ phóng đãng nhà mình, chỉ có thể nghẹn khuất bị nàng đội nón xanh lên đỉnh đầu hết lần này đến lần khác.

      Việc này có vẻ dễ làm, nếu hai tiên sinh thấy ra cái gì còn có thể lý giải, nhưng tiên sinh chung quanh có danh vọng đều mời, còn chưa tra ra vấn đề gì thể nào nổi.

      Mạc Ly trấn an vài câu, trở về xe ngựa, việc này còn phải hỏi chút Địa Tiên địa phương xem tình huống cụ thể rồi phán đoán thêm.

      E ngại người nhiều mắt tạp, Mạc Ly tiện triệu ngay, bất quá vật có thể làm mọi người đều kiêng kị như thế thực quá nhiều. Khu vực Giang Nam, vật có đạo hạnh này chỉ có Xa gia ở Giang Nam.

      Xa gia lão tổ là con hắc xà tu hành ngàn năm, chỉ chân qua cửa là có thể phi thăng, nghe nó chậm chạp phi thăng là bởi vì tiên gia độ nó ngã xuống, tiên gia độ nó là Loan Quân thượng thần danh vọng cực cao trăm năm trước.

      Đối với Loan Quân thượng thần, Mạc Ly từng có nghe , trăm năm trước là thượng thần nổi danh tam giới, miếu thờ ở nhân gian cũng nhiều, tín đồ đệ tử càng nhiều kể xiết, trăm năm trước phạm giới ngã xuống, miếu thờ tín đồ cũng dần dần đầu nhập vào tiên gia khác, hôm nay trăm năm sau người nhớ nhiều lắm.

      Xa gia lão tổ là số ít mấy đệ tử của thượng thần Loan Quân quay đầu nhập vào tiên gia khác, trông giữ mấy cái miếu thờ Loan Quân thượng thần còn lại, nó vốn lập tức phi thăng, lại vì Loan Quân thượng thần kéo dài trăm năm, nguyện phải đợi Loan Quân thượng thần độ kiếp xong rồi mới phi thăng.

      Rất nhiều người đều cảm thấy nó ngốc, Mạc Ly nhưng ra bội phục nó trung nghĩa, có mấy người có thể làm được như nó vậy.

      Xa gia lão tổ có tiếng là có thù oán tất báo, mọi người đều dám đắc tội nó, Mạc Ly trước kia tới Giang Nam làm việc cũng cùng nó đánh quá vài lần giao tế, còn tính là tốt. Bất quá vẫn chưa gặp qua bản tôn của nó, chỉ là giao thiệp qua tâm thông, vài lần đều là đồ tử đồ tôn của nó vô cớ cắn người bị thương.

      Người nhiều mắt tạp, thuận tiện liên hệ bọn họ, chỉ phải chờ vào thành rồi .

      Trương Phương Thành cho rằng lại được việc, ủ rũ cụp đuôi mà , Trương đại tẩu trộm cào phen, ngại mất mặt.

      Lưu Kỳ như nguyện, cũng để bụng hình tượng gì nữa, vẫn là thân bạch y bẩn thỉu kia cà lơ phất phơ ngồi lưng ngựa huýt sáo, nếu hiểu biết con người , chú ý tiếng huýt này, người hiểu biết , cần nghe biết đây là thổi diễm khúc.

      Bọn họ đến thành Tô Châu, mưa vừa lúc cũng ngừng, đám người Mạc Ly cùng người thôn Thuật Hà dừng lại, vào ở khách sạn Viễn Quy trong thành, dặn dò Trương Phương Thành ngày mai buổi chiều lại đến khách điếm tìm .

      Mới vừa buông hành lý, lão tổ tông ngủ no rồi liền ồn ào muốn dạo đường.

      Hôm nay mưa ngừng, đường phố còn tính là náo nhiệt, Mạc Ly cũng như ý nguyện của nó, thuận tiện đường giải quyết cơm chiều.

      Lão tổ tông vừa ra đường liền lung tung nơi này nhìn cái, chỗ kia nhìn chút, căn bản dừng được, Lưu Kỳ cũng theo nó hồ nháo, ỷ vào hầu bao có bạc, đến lát mua được vài thứ.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn cũng nhịn nổi mà mua chút đồ thêu Tô Châu và cái ô che tinh xảo, mua xong rồi mới cảm thấy đói bụng. Vì nàng mang nón màn che, thuận tiện dùng cơm bên đường, Mạc Ly thuê chiếc xe ngựa, mua mấy thứ thức ăn nổi danh Tô Châu, cùng cùng nàng dùng cơm ở xe ngựa.

      Lưu Kỳ và Kim Triều sớm ăn đến tròn cả bụng, mỗi người bò lên cửa sổ xe, vừa ngồi ở vừa nhìn khí náo nhiệt chung quanh.

      Chờ bọn họ dùng xong cơm, là giờ Tuất, Mạc Ly vén rèm muốn bảo xa phu trở về, đột nhiên nghĩ đến cái gì, nếu ra đây, bằng tiện đường miếu thờ Xa gia lão tổ nhìn cái, xem có thể nhìn thấy bản tôn nó hay , hỏi chút chuyện Trương Phương Thành.

      Tô Châu nhiều rắn trùng chuột kiến, ít người đều cung phụng Xa gia lão tổ để cầu bình an, miếu xà vương này của Xa gia lão tổ hương khói thực vượng. Lúc bọn họ đến nơi đó vừa đúng có những người này vây quanh, ghé sát vào nhìn, nguyên lai là có người bị rắn cắn, tới miếu xà vương cầu Xa gia lão tổ ban dược.

      Bị cắn chính là tiểu tử mười lăm mười sáu tuổi, nhà ở gần đây, nghe phụ thân đưa tới đốt đèn lên giường ngủ, chú ý có con rắn hóng mát ở chiếu của , bị cắn.

      Mạc Ly cùng Thu Nhuyễn Nhuyễn ở bên ngoài xem, Lưu Kỳ và Kim Triều chui vào phía trước xem náo nhiệt, tiểu tử kia hôn mê, vết thương sưng to biến thành màu đen, miệng vết thương ngừng chảy máu màu đen ra bên ngoài.

      “Mau đưa y quán, tới chỗ này có tác dụng gì.” Lưu Kỳ nhịn được .

      vừa ra lời này, người chung quanh đều nhìn về phía , sau đó vội quỳ lạy về phía thần tượng Xa gia lão tổ : “Tiểu nhi vô trạng, lão tổ chớ trách.”

      Lưu Kỳ cũng ý thức được ổn, vội bịt miệng.

      Thu Nhuyễn Nhuyễn thấy mọi người đều nhìn ra giữa sân, chú ý bọn họ, liền trộm nhấc lên góc nón màn che nhìn xem. Chỉ liếc mắt cái nàng liền hối hận, toàn bộ miếu đường đều là rắn đủ loại kiểu dáng, đều là xà tinh có chút đạo hạnh, ỷ vào người khác nhìn thấy chúng nó, bừa bãi mà bò ở thân người. Lưu Kỳ và Kim Triều người cũng có, chỉ có khoảng đất trống chung quanh Mạc Ly là chúng nó dám tới gần.
      dao, minhminhanhngoc, Dang Du San39 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :