1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau khi nữ chính tỉnh lại - Giang Sơn Thương Lan (42/104)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      Tốc độ bạn edit kinh khủng. Cảm ơn bạn nhé! Truyện rất hay, ủng hộ bạn nhiều
      huyen1604thuann thích bài này.

    2. thuann

      thuann Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      3,521
      @Bebj91 nghi dịch nên mình tranh thủ :yoyo28:. Chứ học lại mình cũng biết nữa. Dù sao cũng cảm ơn bạn.
      huyen1604, levuongBebj91 thích bài này.

    3. thuann

      thuann Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      3,521
      Chương 8: Tại hạ chỉ là Quản gia thôi 8
      Edit: Sil

      Văn Yến Quân hơi mất tập trung, đợi đến khi nhận ra mình nhìn chằm chằm vào phần tài liệu này lúc lâu, ngòi bút chấm điểm đen đậm đặc giấy, trong lòng ngay lập tức sinh ra cảm giác tức giận, gân xanh trán cũng dựng lên. Đây chính là điều muốn, đầu tiên là khiến ai cũng biết chuyện ly hôn, lại đưa bộ sơ yếu lý lịch muốn xin việc trước mặt mình, đời này làm gì có chuyện trùng hợp như vậy ? có thể cảm nhận được cố ý, cố ý tìm cảm giác tồn tại của mình trước mặt , cố tình khiến chú ý.

      còn coi là Văn Yến Quân bị cổ đùa giỡn trong lòng bàn tay của trước đây sao? Ngoắc ngón tay là màng đến hiềm khích trước đây tha thứ cho , vẫy đuôi lấy lòng đợi thương hay sao ? A, nằm mơ, để ý đấy. cố ý từ chối công việc ở chỗ , ra là chờ chủ động mời , kiêu ngạo của vẫn trước sau như , nhưng với mối quan hệ tại của bọn họ lại quá tự tin đến khôi hài, để được toại nguyện, chuyện đó tương đương với việc tự mình vứt bỏ tự tôn xuống đất để tùy ý giẫm đạp.

      Song dù có nghĩ thế nào, cũng phải người dễ dàng từ bỏ, nếu chủ động từ chối việc làm Quản gia cho , lựa chọn lạt mềm buộc chặt, vậy có nước tiếp theo mới đúng, chắc chắn dừng lại ở đây.

      đúng là muốn nhìn xem còn có chiêu trò gì, nhưng dù có thế nào, cũng mảy may dao động.

      Văn Yến Quân cay nghiệt nghĩ.

      Dù sao Văn Yến Quân cũng nghĩ tới, Tang La mà nghĩ vắt hết óc tìm cách nối lại duyên xưa với mình trở thành Quản gia của người khác.

      Bữa sáng rất phong phú, là bữa sáng kiểu tây, Phí Lam vừa nhìn liền thấy rất khó chịu, hôm nay lại đặc biệt khó chịu. Cậu ta cứng nhắc cầm lấy dao nĩa từ bộ đồ ăn kia, liếc mắt nhìn Tang La đứng chép phía sau cái, đột nhiên như nghĩ tới điều gì lại lập tức thả lỏng, tùy ý dùng tư thế thoải mái nhất của mình cắt đồ ăn trong đĩa, nhát cắt ra tảng lớn, hơi nhét vào miệng.

      Cậu ta liên tiếp ăn mấy miếng, tâm trạng thoạt nhìn như tùy ý ra lại dâng cao, đợi Tang La lên tiếng. Nhưng sắp ăn xong cũng thấy Tang La lên tiếng ngăn lại và uốn nắn lễ nghi thô bỉ đúng quy cách như những Quản gia trước đây.

      Cậu ta khó hiểu quay đầu nhìn, đối mặt với ánh mắt của Tang La, ánh mắt dịu dàng trong suốt, chỉ có tia dò hỏi, có bất kỳ vẻ xoi mói khinh bỉ nào. Nhưng cậu vẫn thở phào nhõm, trái lại liền càng thêm câu nệ, kìm được dựng thẳng lưng lên.

      Ăn xong bữa sáng lên lầu thay quần áo, ta theo Tang La vào phòng để quần áo, vẫn là như thể những món quần áo hàng hiệu kia, chỉ vào đống quần áo vỉa hề của mình, "Tôi mặc đồ của mình."

      Tang La cũng hề dị nghị hay chần chừ bắt tay vào đống quần áo kia của cậu, theo thời tiết và thẩm mỹ của phối ra bộ quần áo cho cậu, đến câu khuyên bảo cũng có. Phí Lam liên tục nhìn chằm chằm vào , xác định xem liệu nhíu mày chút nào .

      Trong lòng cậu ta hơi vui sướng, càng nhiều vẫn là nghi ngờ và cảnh giác, liệu ta có kìm nén cho chiêu lớn hay ? Chắc chắn đợi đến buổi tối hoặc lúc nào lại cùng chỉ ra, người nhà họ Phí cả ngày đều cậu nên hồn, cử Quản gia cho cậu cũng muốn để mình trở thành người nhà họ Phí hợp lệ, cậu sớm biết rồi.

      Nhưng ngoài dự kiến, liên tiếp mấy ngày, Tang La vẫn chưa từng lên tiếng khoa tay múa chân với cậu, cậu nên làm như thế nào. Cậu như cố ý dùng đũa ăn Mỳ Ý, để chân lên bàn ăn, làm ra những việc phù hợp với hành vi của người nhà họ Phí, cũng hề lên tiếng ngăn lại.

      Tang La đương nhiên biết Phí Lam vẫn quan sát mình, cũng biết cậu ta suy nghĩ chuyện gì. Mấy ngày nay cũng quan sát được, Phí Linh đúng là vô cùng được chiều, Phí gia là gia tộc hơi trọng nam khinh nữ, dóng chính của Phí gia sinh liên tiếp hai người con , mấy năm sau mới sinh ra đứa con trai, cậu ta lại dẻo miệng biết làm nũng, Phí Linh trở thành đứa cháu trai được ông Phí chiều nhất trong toàn bộ con cháu nhà họ Phí.

      Tình cảm của con người trong suốt mười mấy năm, khi biết cậu ta phải con ruột, phấn tình cảm kia thể thu lại là được, nếu phải nhà họ Phí giữ được bí mật khiến nhiều người biết đến, chuyện ôm nhầm con này bị tuồn ra ngoài, lúc đầu nhà họ Phí định cho bên ngoài biết Phí Linh phải con ruột, mà định xử lý bằng cách Phí Linh và Phí Lam là em sinh đôi. Vì thế, Phí Linh vừa khóc lại làm nũng, bọn họ lại làm ra như khiến cậu ta tủi thân, bồi thường các kiểu cho cậu ta. Trẻ con biết khóc có kẹo, mà Phí Lam khóc.

      Phí Lam quả có rất nhiều vấn đề cần sửa lại, có rất nhiều thứ cần học, nhưng định giáo dục bằng cách nhồi vịt, vì đối với sinh vật như người ta thể cưỡng ép dạy dỗ cái gì cả, chỉ khi từ sâu trong tim cậu ta muốn học, cậu ta mới có thể được dạy dỗ.

      nay Phí Lam cực kỳ bái xích với toàn bộ xã hội thượng lưu, nếu lên tiếng, chỉ sợ toàn bộ thiện cảm lúc trước lập tức rơi xuống đáy vực.

      "Này, gì sao ?" Phí Lam ra từ trong phòng tắm, thấy Tang La thu dọn giường xong, rốt cuộc cũng nhịn được hỏi. Khi đánh răng, Phí Lam nhìn kiểu tóc trong gương, là cậu ta mới làm trước khi bị dẫn về nhà họ Phí, nhuộm màu vàng, kiểu tóc này ở chỗ cậu ta là rất thời thượng, nhưng sau khi bị đón về đây, dường như bọn họ cũng cảm thấy rất ngứa mắt, ai cũng đều cố gắng làm cậu sửa lại. Nhưng Tang La căn bản là chưa hề đánh giá kiểu tóc của cậu.

      chẳng gì cả, ngược lại cậu ta liền kìm được vẫn luôn suy đoán ý nghĩ của , đặc biệt để ý, lúc này cuối cùng cũng nhịn được nữa liền hỏi trực tiếp.

      Tang La bất ngờ nhìn cậu, "Ngài muốn ta gì cơ ?"

      Phí Lam rất cáu kỉnh, Tang La hỏi vậy cậu ta lại biết nên trả lời thế nào, cuối cùng chỉ vào cả người mình: "Còn có gì nữa ? Trong lòng ra cũng thấy vậy phải ? Cảm thấy hành động của tôi thô bỉ ra hồn, cả người là hơi thở của tên ty tiện bỉ ổi nơi chợ búa, căn bản giống với người nhà họ Phí, cái gì mà ôm nhầm con, thực ra giải quyết được gốc rễ, dù sao nhìn chỗ nào tôi cũng giống với người nhà họ !"

      Tang La vẫn gì, lại truyền đến tiếng gõ cửa, "A Lam."

      Là giọng Phí Linh. Đôi mắt Phí Lam nháy mắt lóe lên tia chán ghét, vẻ mặt hậm hực ngồi xuống.

      Tang La ra mở cửa, Phí Linh mang theo nụ cười tới, "A Lam, buổi tối ba mẹ muốn tham gia buổi tiệc từ thiện, tôi định với họ, lâu ra ngoài với họ. Cậu có muốn cùng ?"

      "." Khuôn mặt chút cảm xúc.

      " Cùng mà. Tôi vẫn chưa ăn sáng, tôi cùng cậu, cả ngày cậu chỉ ở đây mình, cũng ăn với mọi người ở nhà chính, đơn sao ?" Phí Linh , nhìn về phía Tang La, nụ cười đặc biệt khiến người ta thích, mang theo ý làm nũng: "Làm phiền Tang Quản gia tiếng với nhà."

      Thiếu niên trắng nõn nà, lại trong lứa tuổi 16 trời sinh ngây ngô, dùng khẩu khí như vậy đối với bất cứ phụ nữ lớn tuổi nào, cũng khiến lòng họ trở nên ngọt ngào. Nhưng Tang La vẫn nhúc nhích, mà chỉ nhìn về phía Phí Lam, "Ngài muốn giữ Phí Linh Thiếu gia lại dùng cơm với mình sao ?"

      Nụ cười mặt Phí Linh hơi cứng đờ.

      Phí Lam cũng bất ngờ, kinh ngạc nhìn Tang La. Cậu ta được đón về nhà họ Phí lâu như vậy vẫn chưa trải nghiệm cái tốt đẹp của việc được Quản gia phục vụ, chỉ thấy mình bị theo dõi, bị quản giáo, những người được gọi là Quản gia của cậu ta căn bản nghe lời cậu, ngược lại với Phí Linh đều gì nghe nấy, nếu là những Quản gia trước kia, khi Phí Linh muốn ăn cơm ở đây sớm cúi đầu thu xếp, Tang La là người đầu tiên thăm dò ý kiến của cậu.

      Sau cảm giác bất ngờ, chỉ câu như vậy lại khiến cậu cảm thấy oan ức và cảm động.

      Cậu rất muốn , để Phí Linh cút . Nhưng lại nghĩ nếu khiến Phí Linh lúng túng, nhờ cậu ta làm khó Tang La sao bây giờ ? lâu như vậy, cậu ta thấy địa vị của Phí Linh ở nhà họ Phí. Vậy nên cậu thể làm gì hơn ngoài gật đầu.

      Tang La liền khẽ gật đầu, ra ngoài.

      Tang La vừa , nụ cười mặt Phí Linh liền khẽ biến đôi, ngay lập tức được ngọt ngào ngây ngô và vô hại như vậy nữa. Cậu ta tự tại vòng quanh phòng, nhìn quần áo người Phí Lam, thân mật : "Tại sao cậu còn ăn mặc những thứ quần áo này vậy ? Tóc cũng cắt, để dài hơn so với lúc vừa trở về cũng càng khó coi, mẹ rất nhiều lần rồi, rất thích cậu như vậy, như tên lưu manh vậy, chính cậu cũng thoải mái mà ? Cắt giống như tôi vậy, thế nào ?"

      "Mắc mớ gì tới cậu, cậu là cái thá gì, quản đến cả đầu ông đây ?" Sắc mặt Phí Lam khó coi, .

      Phí Linh lộ ra vẻ kinh ngạc, "Tang Quản gia rốt cuộc làm ăn kiểu gì vậy ? Đến cả chuyện như thế nào cũng dạy cho cậu sao ?"

      Bàn tay Phí Lam nắm chặt lại, muốn đánh người. Nhưng Phí Linh cũng giống với toàn bộ giới quý tộc, từ bắt đầu học Đa Luân kiếm thuật và chút kỹ năng vật lộn, Phí Lam vừa vồ tới, Phí Linh cười khẩy, trong nháy mắt dịch người ra phía sau Phí Lam, nhấc chân giẫm lên phần sau đầu gối của cậu. Phí Lam kịp phản ứng, lập tức quỳ gối xuống đất, vô cùng chật vật.

      Tang La vừa vặn vào liền thấy cảnh này, Phí Lam ngay lập tức đỏ mặt tía tai, lúng túng đến cực điểm.

      Phí Linh đưa tay dìu lấy Phí Lam, sốt sắng : "A Lam, cậu sao chứ ? Xin lỗi, cậu đột nhiên ra tay, tôi liền phản ứng theo bản năng..."

      Phí Lam phát hất tay cậu ta ra, Phí Linh lúng túng đứng đó hai giây, "Cái kia... A Lam, tôi trước, đến trường. Làm phiền Tang Quản gia, làm phiền rồi."

      Phí Linh rồi, cậu ta vừa ra đến cửa phòng liền lộ ra nụ cười, rất tốt, dù Tang La Quản gia lợi hại, rác rưởi cũng vẫn là rác rưởi, ta thể sửa dở thành hay được.

      Phí Lam từ dưới đất đứng lên, hơi đứng vững, Tang La tới dìu cậu ta, bị cậu hất ra. Cậu ra nhìn cái, thấp giọng cam chịu : " muốn cười cười ."

      Đây phải là lần đầu tiên, bất kể là Phí Linh móc, hay bị Phí Linh đánh ngã, Quản gia ở bên cạnh họ thấy vậy cũng chỉ lạnh lùng hoặc lộ ra biểu cảm chế giễu, cho dù có mách lẻo những người lớn kia cũng chỉ nhìn cậu bằng ánh mắt khiển trách, người sai vĩnh viễn là cậu. Cậu hoàn toàn phù hợp với nơi đây, nhưng tài nào chạy trốn được. Cãi cũng cãi, làm ầm cũng làm, kết quả là bị ném đến ngôi biệt thự này. Đừng tưởng cậu biết bọn họ đưa gọi ngôi biệt thự này là "Phòng tối ", còn ngày cậu làm theo ý họ, họ vẫn cho phép cậu ra ngoài mất mặt.

      "Ta biết chuyện này có gì buồn cười." Tang La khẽ đẩy cậu ta cái, để cậu ngồi giường, quỳ gối xuống, kéo ống quần cậu ta lên. Phí Lam có hơi khó chịu, ngón tay chạm vào da khiến cậu ngưa ngứa, làm cả người cậu đều căng thẳng mất tự nhiên.

      "Ngài là đối tượng phục vụ của tôi, tôi là Quản gia của ngài, tôi nghĩ Thiếu gia trở về nhà họ Phí khoảng thời gian, hẳn phải biết mối quan hệ giữa Quản gia và đối tượng phục vụ chứ. Ngài mất mặt chính là tôi mất mặt, chúng ta khổ cùng khổ sướng cùng sướng,vậy nên ta biết chuyện mình bị bắt nạt có gì đáng cười."

      Tang La , lại giơ chân cậu lên cúi đầu nhìn phần sau đầu gối, quả nhiên xanh mảng, nhìn như nhàng của Phí Linh thực tế chọn góc độ và kỹ xảo xảo quyệt nhất, khiến Phí Lam cảm thấy đau đớn nhất. Đúng là đứa bé hư.

      Phí Lam nghe vậy lại càng lúng túng, cam chịu : "Vậy xui xẻo, ta cùng lắm cũng người có thể có có thể trong nhà họ Phí mà thôi, nếu phải xét nghiệm ADN ra tôi là con cháu nhà họ, tại cũng chỉ là tên lưu manh trong ngôi trường tồi tàn ở thị trấn mà thôi. Với năng lực của , chăm sóc Phí Linh càng có ý nghĩa hơi . Mấy ngày nay cũng nhìn rõ chứ ?"

      "Tại sao Thiếu gia lại đề cao Phí Linh như vậy ?" Tang La : "Cậu ta lại sợ ngài đến chết khiếp đấy."

      "Cái gì ?" Phí Lam sững sờ.

      "Ngài phát ra sao ? Cậu ta mới chính là cái tên lưu manh trong ngôi trường tồi tàn ở thị trấn kia, chỉ vì tên hộ sĩ có đạo đức nghề nghiệp nhất thời nổi hứng mới tráo đổi thân phận với ngài, chiếm lấy tất cả những thứ vốn nên thuộc về ngài, biến thành dáng vẻ của vị Công tử nhà quyền quý. Nhưng tại ngài trở về rồi, cậu ta sợ ngài lấy về tất cả những thứ thuột về cậu ta, nên mới cố ý vênh váo tự trước mặt ngài, dùng toàn lực công kích ngài, chỉ sợ ngài tỉnh lại, liền đạp cậu ta xuống dưới chân."

      Phí Lam ngây người.

      Tang La nhìn biểu cảm của cậu, khẽ thở dài hơi, đứa bé này cũng quá đơn thuần, đại khái đây cũng là lý do tại sao cậu tuy sống tốt đẹp gì với cha mẹ nuôi nhưng cũng đua đòi với người khác, oán hận cha mẹ nuôi cố gắng hay phải người giàu có, cũng vì lẽ đó mà sau khi được đón về cũng cảm thấy cam lòng khi bị người chiếm chỗ suốt mười mấy năm.

      Tang La ngồi xuống phía trước cậu ta, đưa tay ra nắm chặt lấy tay cậu, "Ngài nhất định phải biết, mình mới là huyết mạnh chân chính của nhà họ Phí, mới là con ruột của ba mẹ ngài. Phí gia là quý tộc lâu năm, càng giàu có cũng càng coi trọng quan hệ ruột thịt so với gia đình bình thường, đây chính là nỗi sợ của Phí Linh. Chính vì tồn tại của quan hệ huyết thống này, cho dù ngài có phạm phải sai lầm lớn nào, ngài vĩnh viễn có vị trí trong nhà họ Phí. Cậu ta giống ngài, thể phạm phải sai lầm quá lớn, nếu được ưu ái ít , chính vì vậy cậu ta mới muốn ngài trở thành rác rưởi, ngài càng gay go, cậu ta càng có cảm giác an toàn."

      " ra là như vậy..." Phí Lam lẩm bẩm.

      Tang La đứng lên, "Vậy nên ngài cần phải tự ti. Quyền lợi và địa vị của ngài ở Phí gia lớn hơn rất nhiều so với ngài tưởng, chỉ cần ngài đồng ý tranh đoạt."

      "Học làm người nhà họ Phí sao ?" Phí Lam nhìn , mặt vẫn có chút khó chịu, luôn cảm thấy như chịu thua.

      " phải học làm người nhà họ Phí, mà là học trở thành người ưu tú hơn. Ngài vẫn cứ là ngài, phải cứ ăn mặc đẹp đẽ lễ nghi hoàn mỹ liền biến thành người khác. Điều này cũng phải lấy lòng người khác, chỉ là đối xử tốt với chính mình, tại sao phải từ bỏ phần lợi ích chính mình nên nhận ? Thứ là ngài cần, Phí Linh lại vui vẻ nhận hết tất cả."

      Vừa nghe vậy, Phí Lam liền hận đến nghiến răng nghiến lợi, con mẹ nó, hóa ra Phí Linh chính là tên trộm biết xấu hổ, tên trộm kia, lấy đâu ra mặt mà vênh váo tự đắc coi thường chế giễu trước mặt cậu ! Ánh mắt cậu sáng quắc nhìn Tang La, " dạy tôi !"

      Tang La mỉm cười, "Ngài muốn học, tôi dạy cho ngài."

      Tác giả có lời muốn :

      Văn Yến Quân: Hừ, ta muốn làm Quản gia của mình, muốn gần quan được ban lộc, nối lại duyên xưa với mình ! để kẻ phụ tình này làm được !

      Tang La với Phí Lam: "Thiếu gia, để tôi gắp xương cá cho ngài."

      Văn Yến Quân:…… là làm Quản gia cho mà !! o(╥﹏╥)o

      Editor có lời muốn : Tôi thấy Phí Lam cũng khá giống với nữ chính trước khi trọng sinh lại, may mà cậu này có nữ chính giúp đỡ.
      Last edited: 16/3/20
      Vinhan, AELITA, Lierose DuDu23 others thích bài này.

    4. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      @thuann: ủng hộ bạn nà, đừng bỏ rơi chúng mình là được :)
      huyen1604thuann thích bài này.

    5. thuann

      thuann Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      3,521
      Chương 9: Tại hạ chỉ là Quản gia thôi (9)
      Edit: Sil

      Cùng ngày Tang La chuyến tới nhà chính, gặp mặt chuyện với cha của Phí Lam là Phí Viễn Thanh trong phòng làm việc tiếng, đặt ra vụ cá cược.

      " tháng sau, tôi bảo đảm khiến Phí Lam trở thành công tử quý tộc hợp lệ. Cùng lúc đó, ngài nhất định phải bắt đầu chuẩn bị cho buổi tiệc giới thiệu Phí Lam, giới thiệu vị công tử này với xã hội thượng lưu, kiêu ngạo của tôi cho phép đối tượng phục vụ của mình là tên vô dụng đáng nhắc tới trong mắt người khác. Mặt khác, cũng mời ngài chuẩn bị tốt tiền thưởng cho tôi."

      Biểu quá mức tự tin của Tang La khiến hứng thú của Phí Viễn Thanh dâng cao, sớm muộn cũng phải tổ chức buổi tiệc giới thiệu cho Phí Lam, nếu kề cà tổ chức người khác cũng bàn tán, nếu Tang La như vậy, vậy cứ đánh cược phen chứ sao ?

      Để tránh bị quấy rầy, vậy nên chuyện này tạm thời giấu những người khác trong Phí gia, đặc biệt là đám trẻ con tinh nghịch kia.

      Trước khi chính thức để Phí Lam học, Tang La xin nghỉ ngày, dẫn Tang Gia Văn làm thủ tục nhập học ở ngôi trường sớm coi trọng. Ngôi trường này nằm ngay bên cạnh ngôi trường mà sau này Phí Lam phải nhập học, lúc đưa đón Phí Lam cũng có thể tiện đưa đón Tang Gia Văn luôn, vô cùng thuận tiện.

      Sau khi làm xong thủ tục nhập học, hai người cũng chính thức dọn vào nhà, chuyển từ căn nhà thuê nho kia tới trang viên nhà họ Phí. Vì đối tượng phục vụ ở trong biệt thự cá nhân, vậy nên họ cũng vào ở trong căn biệt thự này.

      Đêm đó lúc Phí Lam nhìn thấy Tang Gia Văn cũng kinh ngạc cái, thìa cũng rơi mất, "Con trai của lớn như vậy sao !"

      Tang Gia Văn lại nhìn đầu tóc vàng và bộ trang phục của Phí Lam, lộ ra ánh mắt ghét bỏ gu thẩm mỹ này. Còn nhưng vừa liếc mắt cái nhìn ra bản chất của Phí Lam, còn lo lắng mẹ mình bị bắt nạt, bây giờ nhìn lại vị đối tượng phục vụ dường như có chút ngốc này, hề có tính uy hiếp nào.

      Buổi tối trước khi ngủ, Tang Gia Văn vậy với Tang La, Tang La cười đến chết, vuốt ve đầu cậu: "Con đừng nhìn cậu ta ngốc mà bắt nạt đấy."

      Thiếu niên nghiêm túc gật đầu, "Yên tâm mẹ, con bắt nạt cậu ta."

      Tang La hôn lên trán cậu, thiếu niên đỏ mặt kéo chăn lên mũi, "Mẹ ngủ ngon."

      "Bé cưng ngủ ngon." Tang La lại hôn cậu.

      Ở bên này Tang La vừa mới dẫn con trai chuyển nhà, Tạ Vi Vi liền mang sắc mặt khó coi lái xe tới tầng dưới tòa chung cư của họ. Nguyên nhân là người phụ nữ đáng ghét ngoài dự liệu của xuất , vì ta nên Tạ Vi Vi mới nhớ tới Tang La, sau đó lại phát khí vận của nữ chính mà mình cướp từ người Tang La chỉ ngừng chảy sang người mình, lại còn giảm chút, chính vì tốc độ chảy ngược thong thả như nước ấm nấu ếch xanh nên vẫn luôn phát ra !

      “Tại sao lại như vậy ?!” Tạ Vi Vi kích động chất vấn hệ thống. chinh phục nhiều cái thế giới như vậy, chân đạp lên vô số thi thể nữ chính tới, lần thất bại, vậy nên đây chính là lần đầu tiên gặp phải tình huống như vậy.

      Hệ thống bớt thời gian trả lời nàng: “Khiến mạng sống của nữ chính dần dần giảm xuống, trái tim dần dần chết , khí vận trôi , nhưng khi tinh thần của ta bắt đầu khôi phục lại, đồng thời cũng càng chói mắt, khí vận cũng từ từ trở lại người ta.”

      “Ý của ngươi là khí vận của nữ chính bắt đầu chảy lại về người Tang La sao ? Là sao ? Nếu hoàn toàn chảy về, ta lại trở thành định mệnh của thế giới này sao ?”

      sai.”

      “Ý người là gì ? Vậy còn 10 năm tôi trả giá sao ?”

      “Bình tĩnh, vẫn còn cơ hội, chỉ cần chinh phục thành công nam chính trước khi khí vẫn hoàn toàn chảy ngược lại, có thể che giấu được thế giới thay thế ta trở thành nữ chính.”

      Tạ Vi Vi nghe được giọng máy móc chút tình cảm nào của hệ thống, tức giận đến hai mắt đỏ lên. Chinh phục Văn Yến Quân lâu như vậy, 1% tăng lên cũng thấy, để chinh phục thành công trước khi khí vận trôi , nghĩ thế nào cũng thấy bất khả thi ! Đáng ghét, sớm biết trước liền mua công cụ bảo vệ cho cha mẹ của Tang La, chỉ cần bọn họ còn sống, Tang La cũng ly hôn với Chu Tiến, ta thể bắt đầu cuộc sống mới lần nữa !

      nghĩ, tức giận mở màn hình theo dõi muốn nhìn xem rốt cuộc Tang La làm những gì, người đàn bà hư hỏng mang theo con trai có thể làm gì nổi bật được, kết quả lại phát căn bản thể mở ra được, quả cầu giám sát tàng hình giám sát Tang La 10 năm hề truyền tín hiệu lại !

      xảy ra chuyện gì ? hỏi bộ phận chăm sóc khách hàng của cửa hàng hệ thống, rất nhanh họ trả lời, máy giám sát truyền tín hiệu lại chắc là hỏng rồi, lại đề nghị lấy về vì chúng đều được bảo hành. Loại quả cầu giám sát có trí tuệ nhân tạo này rất đắt, phải tiêu số điểm lớn mới mua được, thế mà hỏng là hỏng liền ! Đến cùng là làm ăn ra sao ? Lẽ nào là do khí vận chảy ngược về nữ chính sao ?! Lấy lại, ta lấy lại kiểu gì ? Rơi ở đâu cũng biết !

      Tạ Vi Vi tức gần chết, tự mình lái xe đến khu chung cư của Tang La muốn nhìn trộm xem tại Tang La có tình huống như thế nào, kết quả chờ lại chờ, chờ lại chờ, chờ đến đêm khuya tĩnh lặng cũng thấy ta, lại còn vì mở cửa xe sang vào nửa đêm canh ba ngồi mình bên trong mà bị mấy tên côn đồ quan sát, suýt chút nữa bị phá cửa sổ đánh cướp, khi trở lại Biệt thự nhà họ Văn, cơn tức trong cổ họng vẫn chưa nuốt xuống được.

      ...

      Phí gia có nhân khẩu rất lớn, bọn họ là quý tộc lâu đời truyền thống, khi cha mẹ vẫn còn tại thế, trừ con gả ra tất cả con trai cháu trai đều phải ở cùng chỗ, vậy nên lúc này cả ba nhánh của Phí gia đều ở trong trang viên của nhà họ Phí. Chi chính nếu tính cả Phí Linh con trai ruột tổng cộng có bốn đứa con, chính là sáu miệng ăn; chi thứ hai sinh ra hai cặp sinh đôi nam nữ cũng là sáu miệng ăn; chi thứ ba có bốn người, hơn nữa mỗi người lại có Quản gia, có thể thấy được số lượng người ở đây. Cũng may nhà chính có năm mươi mấy gian phòng, ngoài ra còn có hai nhà phụ, vì vậy vẫn thừa sức, phải chen chúc.

      Vốn dựa theo quy củ của Phí gia, Phí Lam cũng phải ở tại nhà chính, dù sao tình huống của cậu ta cũng đặc biệt, đến quy củ cũng học được, chọc tức ông Phí nhiều lần, vậy nên mới bị sắp xếp ở trong ngôi biệt thự hai tầng cách nhà chính đoạn ngắng. Biệt thự này nằm trong rừng cây nhân tạo xa nhất về phía bắc của trang viên, vốn dùng làm “phòng tối ” cho đám con cháu mắc sai lầm “úp mặt vào tường xám hối”. Vậy nên nó nắm ở nơi vắng vẻ, yên tĩnh nhất trong trang viên nhà họ Phí.

      Bên trong ngôi biệt thự chỉ có hai người hầu, người phụ trách vệ sinh, người phụ trách nhà bếp, hiển nhiên, trong căn biệt thự này họ được Tang La quản lý.

      Sau khi Phí Lam quyết định, Tang La liền quyết định thời gian làm việc cho họ, người phụ nữ phụ trách vệ sinh mỗi ngày sáng sớm 6 giờ đến đây quét tước vệ sinh lần, rời trước 8 giờ, địa điểm làm việc của đầu bếp phụ trách nấu ăn lại trực tiếp chuyển tới nhà chính, làm xong mới đưa tới. muốn bảo đảm bí mật tuyệt đối bên trong biệt thự, nếu còn bất ngờ nữa, hơn nữa khi có người ngoài quan sát xung quanh, Phí Lam học thứ cậu ta cần học mà có gánh nặng tâm lý, hiệu suất cao hơn rất nhiều.

      Sắp xếp như vậy đương nhiên khiến nhà chính chú ý nho , có điều cũng phải chuyện gì to tát, Tang La ước định xong xuôi với Phí Viễn Thanh. Nếu tại sao những kẻ có tiền này lại đồng ý tốn nhiều tiền như vậy để thuê Quản gia đây ? Đối phương chỉ có thể mình làm mấy việc, đến cả con cái cũng có thể quản giáo cho họ, khỏi ông ta nhàng hơn nhiều.

      Tang La gõ lên chiếc bàn đen, đẩy kính mắt mũi cái, "Thời gian huấn luyện là 1 tháng, trong 1 tháng này ngài nhất định phải nắm giữ được lễ nghi bàn ăn, lễ nghi xã giao, thường thức của giới quý tộc, giám định danh họa và các loại rượu, còn có cơ sở thuật ám sát."

      Phí Lam căng thẳng nghiêm túc ngồi ghế, nghe xong liền chết lặng, "Những thứ trước tôi đều hiểu, cơ sở cái gì cơ ?? Thuật ám sát ? Hả ??" Hả ? Thuật ám sát sao ? Hả ?? Cậu ta nghe được thứ ghê gớm gì sao ??

      "Phần lớn con cháu trong gia tộc có nội tình từ bắt đầu học tập các môn thi đấu của quý tộc và chút kỹ thuật vật lộn. Cậu bắt đầu quá muộn, muốn cậu trong khoảng thời gian ngắn đánh thắng được bọn họ với cùng loại võ thuật là thể, vậy nên phải mở đường tắt. Tôi muốn dạy cho ngài thứ này, nếu cậu chịu khó, khả năng lĩnh ngộ đủ xuất sắc, rất nhanh nắm giữ được."

      Chính vì thiên tính của dân tộc thiện chiến, kẻ có tiền đều học chút võ thuật, những đứa trẻ giỏi đánh nhau lại đánh rất đẹp đều được phụ huynh thích nhất. ưu ái của Phí Linh cũng liên quan tới việc cậu ta là người mạnh nhất trong đám con cháu nhà họ Phí. Nếu Phí Lam muốn Phí Linh nôn ra tất cả mọi thứ thuộc mình phải đánh thắng Phí Linh được, nếu cho dù ở những phương diện khác cậu ta có học tốt đến mấy cũng chẳng làm được gì.

      Cơ sở của thuật ám sát là thuật ám sát của trong kiếp làm sát thủ kia, tính là rất mạnh, nhưng là kỹ xảo dùng để giết người, ứng phó với đám đại Thiếu gia tinh tướng sống trong thời đại hòa bình, học võ chỉ dùng để luận bàn thừa sức.

      chung, dưới quyết định của Tang La, khóa huấn luyện địa ngục trong thời gian 1 tháng bắt đầu rồi.

      5 giờ sáng mỗi ngày Phí Lam rời giường chạy bộ vòng quanh chu vi của trang viên nhà họ Phí, để kích hoạt tiềm năng của cậu ta, Tang La lấy con chó săn lớn đuổi phía sau cậu ta, đuổi đến cậu ta kêu cha gọi mẹ, mệt như chó. Nhưng cậu ta cũng chẳng có bao nhiêu thời gian để nghỉ ngơi, vì thời gian dùng cơm chính là giờ học lễ nghi của cậu.

      Vào lúc này Tang Gia Văn cũng rời giường ăn bữa sáng chuẩn bị trường học, cậy nên Tang Gia Văn liền trở thành thầy giáo của cậu ta. Mỗi ngày dưới ánh mắt khinh bỉ rất có linh tính của thiếu niên , Phí Lam tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, ý chí chiến đấu được kích hoạt, rất nhanh nắm được thứ cần học, tuy dáng vẻ còn chưa đủ tao nhã, nhưng cũng chỉ là vấn đề về thời gian mà thôi.

      Lúc nghỉ ngơi sau khi ăn sáng xong, Tang La dạy cho cậu kiến thức thường thức của giới quý tộc và đọc thuộc lòng những lời bình thưởng thức và giám định những tác phẩm nghệ thuật kia. Đây thể xem như những đề tài thường xuất trong buổi tiệc của giới quý tộc, nhưng tính chất đặc thù của cậu ta khiến Tang La thể nghĩ chắc chắn có người cố ý đề cập tới trong những trường hợp như vậy (trong buổi tiệc í), nếu cậu ta biết, đến lúc bị người ta hỏi lại được hoặc trả lời sai, tất nhiên bị chế giễu.

      Ngay sau đó là chính là khóa huấn luyện thuật ám sát quan trọng nhất. Đây chính là môn Phí Lam mong đợi nhất, hoàn toàn cần Tang La phải khích lệ, khát vọng theo đuổi và trở thành kẻ mạnh khắc vào trong gien của dân tộc này, Tang La để cậu ta đứng tấn ở đây 2 tiếng, dù mồ hôi có chảy vào mắt, cậu ta cũng nhúc nhích, hề qua loa chút nào.

      Phí Lam tuy đơn thuần, nhưng vô cùng thông minh, đến cùng cũng là gien tốt, cho dù xuất phát điểm thấp nhưng chỉ cần cậu ta đồng ý, rất nhiều thứ đều có thể đuổi theo trong khoảng thời gian ngắn.

      Sau khi dạy cho Phí Lam toàn bộ kỹ xảo của thuật ám sát, Tang La cũng định để cậu ta chậm rãi thuần thục, mà trực tiếp dẫn cậu ta đến đấu trường, cho cậu ta đeo khăn trùm đầu cùng và găng tay quyền , tin thực chiến chính là phương pháp tiến bộ nhanh nhất. Khăn trùm đầu và găng tay quyền cũng phải để bảo vệ cậu ta, đeo khăn trùm là để cậu ta bị nhận ra, đeo găng tay quyền là để cậu ta có thể khống chế được sức mạnh, khi thành thạo chế sức mạnh, cũng có thể chế được thương tích của đối thủ.

      Ngay khi Phí Lam bắt đầu những tháng ngày mỗi ngày bị ăn đánh, mặt mũi ngày nào cũng sưng lên trông rất thảm, ngay cả ánh mắt của Tang Gia Văn cũng chuyển từ khinh bỉ sang thương hại.

      Phí Lam biến mất trước mặt người nhà họ Phí được thời gian, căn bản có ai để ý đến, thậm chí bởi vì thời gian dài như vậy Phí Lam xuất , số người đều quên luôn cậu ta.

      Phí Linh vẫn còn quan tâm đến, vậy nên buổi tối ngày nào đó cậu ta liền xui mấy người em họ có quan hệ tốt nhất với mình đến đây thăm cậu ta , lúc đó Phí Lam vừa mới ăn tối xong, dạo tiêu cơm trong rừng cây, đồng thời ôn tập lại tất cả mọi thứ trong ngày hôm đó, liền đối diện với bọn họ ngay tại đó.

      "Phụt !"

      "Ha ha ha ha ha cái đầu heo này là chuyện gì vậy ?" Vừa nhìn thấy mặt Phí Lam, những đứa lập tức chỉ vào mặt cậu cười lớn.

      Những người khá lớn tuổi lại nhíu mày, vô cùng chán ghét, "Có chuyện gì ? Mặt lại bị đánh thành như vậy ? yếu ớt." Trong thế giới của bọn họ, mặt bị đánh thành vậy là chuyện vô cùng mất mặt, còn bằng bị gãy chân gãy tay chân.

      Khóe miệng Phí Linh cũng nhanh chóng cong lên lại rũ xuống, quan tâm hỏi: "A Lam, cậu làm sao vậy ? Ai đánh cậu thành như vậy ?"

      "Liên quan cái rắm gì với các người, cút ra." Phí Lam trầm .

      Phí Linh ngay lập tức yên tâm, cha còn cậu ta tham gia đặc huấn gì đó, cậu ta chính là khối đá cứng gọt giũa được, dù có cử vị Quản gia xuất sắc cũng chỉ lãng phí thôi, cứ xem như cậu ta đúng là tham gia đặc huấn, nhưng trong 1 tháng ngắn ngủi lại có thể học được cái gì ? Kiến thức người khác dùng hơn 10 năm tích luỹ được, cậu ta còn hoang tưởng có thể học được trong vòng 1 tháng hay sao ?

      Nhìn bộ dáng này của cậu ta, cần ra tay cũng khiến Phí gia mất mặt, lúc đó mình lại mời cậu ta tỷ thí hồi, khiến quỳ như con chó mặt đất như lúc trước ngay trước mặt mọi người, cậu ta hoàn toàn trở thành trò cười cho xã hội thượng lưu, cũng thể bò lên được nữa. Ngẫm lại cậu cũng thể chờ đợi được nữa.

      Bọn Phí Linh cũng nhanh mà đến cũng nhanh, tiếng cười vui vẻ suốt đường hóa thành củi, làm ngọn lửa phẫn nộ của Phí Lam cháy càng mạnh.

      Mỗi ngày Phí Lam đều tiến bộ, thiên phú võ thuật của cậu càng xuất sắc hơn với dự đoán của Tang La, thậm chí có thể coi là thiên tài, lần bị thương cũng đồng thời là lần tiến bộ, hơn nữa kỹ thuật được tôi luyện qua đau đớn và đổ máu càng thêm vững vàng và mạnh mẽ hơn bồi dưỡng bên trong nhà ấm.

      Tác giả có lời muốn : Sắp đến lúc nam nữ chính đối đầu trực diện rồi !!!

      Hết Chương 9.
      Last edited: 16/3/20
      Vinhan, AELITA, Lierose DuDu21 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :