1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tương Tư Cùng Người Tẫn Thành Tro - Hải Đường Vị Vũ

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Minh_Nguyệt

      Minh_Nguyệt Well-Known Member

      Bài viết:
      145
      Được thích:
      389
      Chương 5: Ta tự mình động thủ

      Editor: Meo meo thích cười

      Tần Nguyệt Ca nhìn Tô Kiều Ngọc ngây ngốc, mặt mang ý cười, tiện tay vứt bình rượu tinh mỹ xuống, bình rượu rơi xuống đá phiến mặt đất, lăn vài vòng.

      Xoay người đến giữa thọ yến, cùng người xung quanh trêu đùa, để lại Tô Kiều Ngọc quỳ ở đó.

      Ý chỉ của thánh thượng, Thẩm Vân Chiêu đưa ra hưu thư cũng hợp, nhưng nếu Tô Kiều Ngọc tự mình đưa ra, vậy tất cả đều trở nên thuận lý thành chương, nhưng lại hợp lý.

      Người xung quanh tới tới lui lui đều tránh được chỉ chỉ trỏ trỏ, bàn luận sôi nổi, lời lại vô cùng đáng ghét.

      Tô Kiều Ngọc chậm chạp lấy lại tinh thần, cũng mặc kệ người khác cùng chỉ trích. Nếu như, như vậy mới có thể đổi được tính mạng của Vân Nhi, vậy chuyện này cũng có gì đáng giá.

      Đứng dậy, nhận lấy khăn tay Lục chấp đưa, lau rượu còn đọng mặt, hờ hững mà ngồi bên cạnh Thẩm Vân Chiêu.

      Thẩm Vân Chiêu quay đầu nhìn nàng, mặt bất động thanh sắc(*), đôi tay dưới cổ tay áo nắm chặt thành quyền.

      (*) ung dung thản nhiên, bình tỉnh, biến sắc.

      Là ai để nàng đến nơi này!

      ràng biết được đến đây chỉ chịu nhục nhã, vì sao còn khăng khăng đến!

      Nuôi hộ vệ trong phủ để làm gì, đám phế vật dùng được!

      Thái phó Thẩm La Hàm ngồi ở phía híp mắt lại, mắt lạnh nhìn mọi chuyện phát sinh, lại liếc mắt nhìn Thẩm Vân Chiêu cái, "Nếu công chúa tha thứ cho Kiều Ngọc, thế nào cũng phải nghĩ biện pháp xin công chúa bớt giận mới được, thể ủy khuất công chúa được thánh thượng sủng ái!"

      Thẩm La Hàm là nghĩa phụ của Thẩm Vân Chiêu, trong trí nhớ, Thẩm Vân Chiêu là được chăm sóc, người ngoài nhìn ra, nếu phải Thẩm La Hàm, Thẩm Vân Chiêu sớm đói chết ở đầu đường rồi.

      xem như là trưởng bối của Thẩm Vân Chiêu, Tô Kiều Ngọc gả cho Thẩm Vân Chiêu, tự nhiên cũng thành trưởng bối của Tô Kiều Ngọc.

      Lúc này nghe , khiến Tô Kiều Ngọc nhăn mày lại. Tuy danh nghĩa, người này là trưởng bối của nàng, nhưng dung mạo của Thẩm La Hàm đều mang hơi thở lãnh, thực khiến trái tim của nàng sợ hãi.

      "Kiều Ngọc giờ là phu nhân của Vân Chiêu, làm sai chuyện tự nhiên là cả hai gánh vác. bằng..."

      tạm ngừng, khoan thai gỡ xuống thanh kiếm trước phòng khách, ném vào lòng ngực Thẩm Vân Chiêu."

      "Vân Chiêu, ngươi tự động thủ, cắt đứt gân tay của nàng, coi như là khiển trách." Lại giương mắt nhìn về An Thanh công chúa cách đó xa, nụ cười thay đổi, "Công chúa cho rằng, biện pháp này như thế nào?"

      "Trước mặt mọi người cắt đứt gân, tuy có chút máu tanh... Nhưng lại là biện pháp tồi!"

      Tần Nguyệt Ca tùy ý , tuy rằng đối phương muốn mình vui nhưng từ khẩu khí trầm của Thẩm La Hàm ra lại có vẻ hơi đáng sợ.

      Thẩm Vân Chiêu nắm chặt chuôi kiếm, ngồi ở trước bàn ăn, trong mắt lại chứa cảm xúc cuồn cuộn.

      Tô Kiều Ngọc trong lòng hoảng loạn, cắt gân tay, vậy về sau giống như phế nhân!

      !

      Hốt hoảng nhìn xung quanh, Tô Kiều Ngọc run đến lợi hại, hướng về phía Thẩm Vân Chiêu liên tục lắc đầu.

      Trong giây lát, Thẩm Vân Chiêu cầm chuôi kiếm, từ ghế đứng lên, uy áp phân tán ra bốn phía, ánh mắt lạnh băng, lạnh lùng nhìn chằn chằm Tô Kiều Ngọc co quắp nằm dưới đất.

      Tô Kiều Ngọc cỡ nào hy vọng có thể mở miệng cự tuyệt, nhưng lời, vỏ kiếm bị ném ra sau, lộ ra thân kiếm, ra sắc nhọn, trong lúc nhất thời sát khí nổi lên bốn phía.

      Mũi kiếm đến gần, đây là lần thứ hai Thẩm Vân Chiêu cầm kiếm chỉ vào Tô Kiều Ngọc, Tô Kiều Ngọc ngực phiếm lạnh, trong đôi mắt đẹp chứa đựng đầy luống cuống cùng hoảng loạn, tay chống đất, liên tiếp lùi về phía sau, chật vật chịu nổi.

      Thẩm Vân Chiêu cau chặt mày, lưu loát mà giơ kiếm đâm đến cánh tay Tô Kiều Ngọc.

      "A!"

      Tô Kiều Ngọc tránh nhát kiếm cổ tay, lại thương tổn đến cánh tay. Áo bông màu xanh bị thanh kiếm cắt rời, máu tươi tràn ra, trong phòng khách bị cỗ nhàn nhạt mùi máu tươi vây quanh, ít nữ quyến vào lúc rút kiếm trong chớp mắt nắm lấy tay áo che mắt lại hoặc lùi về phía sau.

      Cánh tay bị thương, ngược lại khiến Tô Kiều Ngọc bị ép buộc bình tĩnh lại, thân mình hề phát run. Cũng mặc kệ miệng vết thương ngừng đổ máu, tay cầm mũi kiếm, làm ngón tay tinh tế bị thương, máu từng giọt chảy xuống, bắn tung tóe lên thảm màu nâu.

      Có lẽ là gần đây khóc đến nước mắt cạn, lúc này trong mắt Tô Kiều Ngọc chứa chút nước mắt, cho dù đau đớn xuyên tận đáy lòng, cho dù tại mồ hôi như thác nước, sắc mặt tái nhợt.

      " nhọc Thẩm đại nhân lo lắng..." Tô Kiều Ngọc cắn răng mở miệng, mắt lưu chuyển, nhìn chằm chằm Thẩm Vân Chiêu.

      "Ta tự mình động thủ!"

    2. Minh_Nguyệt

      Minh_Nguyệt Well-Known Member

      Bài viết:
      145
      Được thích:
      389
      Chương 6: Càng muốn nhúng tay

      Editor: Meo meo thích cười

      Lời vừa ra, kiếm trong tay dùng lực, đem kiếm hướng về phía mình. Thẩm Vân Chiêu nghĩ đến nàng như vậy, kiếm trong tay hơi buông lỏng, mặc cho kiếm rơi xuống.

      thấy được kiếm trong tay phải của Tô Kiều Ngọc tràn đầy máu tươi, diễm lệ lại quyến rũ.

      Ngay lúc Tô Kiều Ngọc đem thân kiếm cắt vào tay của mình trong chớp mắt, bàn tay chuẩn xác chút sai lầm bắt lấy tay phải của nàng.

      "Chờ chút!"

      Thanh rét lạnh của nam tử từ đằng sau phía bên phải truyền đến, đập vào mắt là quần áo màu đỏ tía được thêu hoa văn tinh mỹ lại phức tạp.

      Tô Kiều Ngọc nghĩ tới người này trong lúc nguy cơ như vậy lên tiếng giúp đỡ, đè xuống thiên ngôn vạn ngữ trong lòng.

      Bên cạnh người đó là Ngũ hoàng tử Tần Viễn Mặc, giận mà uy, người mang theo uy nghiêm.

      Mọi người thấy tình cảnh này, trong lòng khỏi xuất nghi hoặc. Xưa này, Ngũ hoàng tử bo bo giữ mình, tiếp xúc triều chính, cướp đoạt tranh giành, chỉ hoa điểu trùng thú (*), cầm kỳ thư họa, khiến người đời biết đến hoàng tử nhàn hạ.

      (*) hoa điểu trùng thú: Hoa, chim, côn trùng.

      Hôm nay lại lên tiếng ngăn cản, quả thực giống với tác phong thường ngày của . Lẽ nào biết dính vào trong đó tổn hại sao?

      Hiểu được người bo bo giữ mình sao lại nhìn ra dính vào việc này chọc cho thân máu tanh chứ?

      Lý do trong đó, chỉ sợ là chỉ có mình Tần Viễn Mặc ràng.

      "Thẩm thái phó, hôm nay chính là thọ yến, lại có đông đảo nữ quyến ở đây, thấy máu cũng phải là chuyện gì tốt!" câu ra, lại câu, mang theo tia độ ấm nào mà nhìn Thẩm La Hàm.

      "Vả lại Tô Kiều Ngọc tốt xấu gì cũng đường đường là nữ nhi của Vương gia, thiết lập riêng công đường, lạm dụng tư hình, chẳng phải là miệt thị với vương pháp của triều ta! Thái phó đem vương pháp để ở chỗ nào!"

      Tần Viễn Mặc chuyện khéo léo, là vì cầu tình cho Tô Kiều Ngọc, bởi vì biết căn bản là có tác dụng, đem vương pháp mang ra, để Thẩm La Hàm lôi ra quy củ gây ra bất hòa, khiến thể xuống đao.

      Thẩm La Hàm nhìn kỹ Tần Viễn Mặc thân cứng rắn trước mắt, ngày thường ôn tồn lễ độ, khiêm tốn tranh đoạt, hôm nay vừa đến chụp cho cái mũ lớn như vậy lên đỉnh đầu, trước kia xem ra coi thường rồi.

      Trong phút chốc, Thẩm La Hàm đem ánh mắt từ người Tần Viễn Mặc rút về, ngược lại nhìn về phía Thẩm Vân Chiêu.

      Thẩm Vân Chiêu sắc mặt tối tăm, cùng với Tần Viễn Mặc đối diện nhìn nhau, khom lưng nhặt thanh kiếm mặt đất lên, dùng khăn tay tinh tế chà lau chuôi kiếm loang lổ vết máu.

      "Ngũ hoàng tử, theo ý nghĩa nào đó mà đây cũng là chuyện trong gia đình. Điện hạ nhúng tay vào có phải quản quá nhiều."

      Tần Viễn Mặc nâng Tô Kiều Ngọc từ mặt đất loang lổ đầy vết máu dậy, ngực hơi phiếm đau, "Nếu càng muốn nhúng tay vào sao?"

      Lời vừa xong, thanh phong cách ba thước đánh đến, thân kiếm vẫn còn vết máu chưa lau sạch, kình phong nổi lên.

      Tần Viễn Mặc mang theo bất kỳ đồ vật nào bên người có thể cản lại, chỉ có thể lựa chọn nghiêng người tránh thoát. Mọi người đều cho rằng Tần Viễn Mặc khó mà địch được mũi kiếm của Thẩm Vân Chiêu, chỉ có thể lựa chọn né tránh.

      Thẩm Vân Chiêu dường như cũng cho rằng như vậy, thế công càng lúc càng gấp rút, trong giây lát, cổ tay bị Tần Viễn Mặc công kích, thanh kiếm rơi xuống đất, chưởng phong thẳng vào ngực.

      Mọi người còn chưa nhìn chiêu thức ra sao, chỉ nghe thấy Thẩm Vân Chiêu kêu lên tiếng, khóe miệng chảy ra vài giọt máu tươi, liền vội vàng lùi về sau.

      "Dừng tay!" Tần Nguyệt Ca vội vàng lạnh giọng mở miệng.

      "Ngũ ca, đây cũng phải chuyện gì to tát.. Các ngươi đừng đánh, ta.. Ta truy cứu là được!" Oán hận mà nhìn Tô Kiều Ngọc, cất giọng , "Đừng bao giờ xuất trước mặt bản công chúa! Lần sau thoát tội dễ dàng như vậy!"

      xong liền chạy chậm đến trước mặt Thẩm Vân Chiêu, lấy ra khăn tay muốn giúp Thẩm Vân Chiêu lau vết máu ở khóe miệng, lại bị Thẩm Vân Chiêu giữa chừng chặn lại, chỉ lấy khăn tay, ôn tồn mở miệng, "Đa tạ công chúa quan tâm."

      Tô Kiều Ngọc nhìn hai người trước mắt mờ ám ràng, cảm thấy khó chịu, bao giờ.. muốn lưu lại ở phủ thái phó khắc nào nữa, nàng được Tần Viễn Mặc đỡ ra ngoài.

      Khi đến gần Tần Nguyệt Ca, nàng dùng giọng thể nghe thấy được mà chỉ có hai người họ mới có thể nghe được , "Xin công chúa được làm được!"

      Hơi thở mang theo mùi máu tươi phun ở cổ Tần Nguyệt Ca, khiến trong lòng Tần Nguyệt Ca tràn ngập bất an, ý thức được Thẩm Vân Chiêu ở bên cạnh, đáp lại, có chút hoảng loạn mà quay đầu bước .

      Tiếp đó Tô Kiều Ngọc được Tần Viễn Mặc cẩn thẩn mà đỡ ra ngoài phòng.

      Bên ngoài, ánh trăng lờ mờ, mây đen bao phủ chiếu sáng rọi.

      Hạ nhân lục tục tiến đến dọn sạch vết máu trong nội đường, Tần Nguyệt Ca cũng theo Thẩm Vân Chiêu rời khỏi chính sảnh (*), qua hành lang gấp khúc đến dược phòng dừng lại.

      (*) chính sảnh: Phòng khách.

      "Vân Chiêu, huynh.. Vết thương thế nào?" Tần Nguyệt Ca thấy mặt chút máu, có chút sốt ruột hỏi thăm.

      " có việc gì, dược phòng lộn xộn, công chúa vẫn nên quay về chính sảnh trước ." Đối với Tần Nguyệt Ca cong cong khóe miệng, dứt lời liền vào trong dược phòng.

      Trong nháy mắt, xoay người quay , nhu tình (*) trong mắt tất cả đều rút , thay thế vào đó là chán ghét cùng kiên nhẫn. Kiếm phong vừa rồi chỉ đến, hẳn là nữ nhân này, máu tươi ngay tại chỗ.

      (*) nhu tình: Tình cảm dịu dàng.

      Tần Nguyệt Ca đứng lặng im ở cửa, nhìn bóng dáng Thẩm Vân Chiêu biến mất ở chỗ rẽ, ánh mắt tan rã, nhíu mày suy tư điều gì đó, dường như, có chỗ nào đó rất kỳ lạ, nhưng lại nghĩ ra là chỗ nào.

      "Công chúa hình như có chuyện phiền lòng gì sao? ngại cho thần, có lẽ thần có thể giúp đỡ bài ưu giải nạn (*). " Giọng trầm của Thẩm La Hàm ở đằng sau vang lên, chọc cho Tần Nguyệt Ca thân nổi da gà.

      (*) Bài trừ ưu sầu, giải trừ trắc trở.

      "Thái phó đại nhân có thượng sách gì?" Tần Nguyệt Ca cũng bản thân rốt cuộc là ưu sầu chuyện gì, dựa người vào cột cùng Thẩm La Hàm chơi đùa.

      "Thương, trung, hạ sách lược, biết công chúa muốn nghe sách lược nào?" Thẩm La Hàm cười như cười, nhìn chằm chằm Tần Nguyệt Ca giả bộ nhàng.

    3. sweet mandy

      sweet mandy New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      11
      Đọc văn án là ta lọt hố rồi, ủn ủn mông chờ chương sau của nàng nha @Minh_Nguyệt :)
      Minh_Nguyệt thích bài này.

    4. Minh_Nguyệt

      Minh_Nguyệt Well-Known Member

      Bài viết:
      145
      Được thích:
      389
      Chương 7: Xin lỗi nỗi tương tư tận xương của ngài

      Tần Nguyệt Ca khẽ nhíu mày, " biết thượng sách của thái phó đại nhân, có chỗ nào cao minh?"

      Thẩm La Hàn cười, cúi người ở bên tai Tần Nguyệt Ca, môi khép mở, phác họa ra mưu ngoan độc.

      "Biện pháp của Thẩm đại nhân luôn độc đáo mà máu tanh như vậy. Chẳng lẽ tại lúc ngươi để ta bắt con trai của nàng ta liền dự tính trước tất cả?" Tần Nguyệt Ca tận lực làm cho giọng của mình nghe như tùy ý chút, che dấu nội tâm sợ hãi.

      "Công chúa cần phải nắm bắt thời cơ a." Thẩm La Hàm dùng ngữ khí quỷ dị , rồi xoay người nâng bước rời .

      Hành lang gấp khúc, gió thổi cành khô, truyền đến thanh sàn sạt đến rợn người.

      Tô Kiều Ngọc nằm giường gỗ, ánh mắt rời rạc, thẳng đến khi nữ y băng bó, buộc lại miệng vết thương mới vì đau đớn mà hít hơi.

      Lúc bị đâm bởi vì phẫn hận trong lòng cùng chết lặng thậm chí còn cảm thấy quá đau, tại phục hồi tinh thần, đau đớn xông đến khó có thể ức chế.

      "Nàng thế nào?" Tần Viễn Mặc vừa thấy nữ y ra khỏi cửa phòng, liền vội vàng tiến đến dò hỏi, giữa chân mày lên vẻ quan tâm.

      "Nền tảng của nương khá tốt, chỉ là lúc trước bị cảm lạnh, hơn nữa hôm nay bị kiếm đâm bị thương, tích tụ vào tim, sợ rằng để lại bệnh căn, sau này phải điều dưỡng cẩn thận."

      Nữ y dứt lời, đem phương thuốc đưa cho tiểu nương theo phía sau, phân phó nàng bốc thuốc.

      "Đa tạ!" Tần Viễn Mặc nhanh chóng lời cảm tạ sau đó đẩy cửa về phía giường gỗ.

      Tô Kiều Ngọc nghe thấy tiếng mở cửa, vẫn như cũ phản ứng gì, hai mắt nhìn chằm chằm xà nhà, biết nhìn gì hay nghĩ đến cái gì.

      "Kiều Ngọc?" Tần Viễn Mặc mở miệng, giọng êm dịu mạng theo chút do dự cùng dè dặt.

      Tô Kiều Ngọc nghiêng đầu, nhìn Tần Viễn Mặc, nhìn chớp mắt, muốn rất nhiều, miệng hơi há lên rồi lại chỉ ra hai chữ, "Cảm ơn." Thiên ngôn vạn ngữ đều hàm chứa trong hai chữ này.

      Lần trước, Tần Viễn Mặc gọi nàng là Kiều Ngọc là khi nào đây? Đại khái là hơn hai năm trước . Khi đó nàng còn chưa gả , quan hệ của hai người rất tốt, là hai đứa vô tư.

      Vào lúc Tô Kiều Ngọc gả , Tần Viễn Mặc liền ở trong lòng thầm hạ quyết định, liên hệ cùng Tô Kiều Ngọc nữa. muốn nàng sống tốt, nếu hai người tiếp tục có giao tình, sợ bản thân khó có thể ngăn chặn tình đối với nàng, phần tương tư tận xương.

      giờ, nàng hãm sâu vào khốn cảnh sống chết, cuối cùng vẫn thể tiếp tục khoanh tay đứng nhìn, cho dù nhúng tay vào việc này khiến mình bất lợi, cho dù trước mặt là vực sâu.

      Tô Kiều Ngọc biết tâm tư của , hôm này đúng là nàng nợ , dính vào chuyện như vậy chỉ mang đến phiền toái cho . Hoặc bằng là nàng vẫn luôn nợ . Đối với giúp đỡ của , Tô Kiều Ngọc cảm kích tận đáy lòng.

      "Nếu như, lúc trước muội gả cho ta, ta tuyệt đối để muội chịu thương tổn!" Trong mắt Tần Viễn Mặc tràn đầy tức giận.

      Tô Kiều Ngọc cười khổ tiếng, lên tiếng đáp lại.

      "Đáng lẽ hai năm trước nên xin ý chỉ cưới muội!" Xưa nay Ngũ hoàng tử vui buồn lộ ra, cuối cùng cũng vì nữ nhân mình mến, nhiễm cảm xúc.

      Nhưng Tô Kiều Ngọc biết, mọi việc đều có nếu như, có lựa chọn. giờ, nàng rơi xuống vực sâu, Tần Viễn Mặc lại đứng ở đám mây, thân phận, những việc trải qua, tất cả đều đây là có khả năng.

      Hơn nữa, cho dù lại lặp lại thêm lần nữa, nàng, có lẽ vẫn ái mộ Thẩm Vân Chiêu, dáng người mặc áo bào trắng kia, trong trẻo lại lạnh lùng.

      "Xin lỗi..."

      Đôi mắt Tô Kiều Ngọc chua xót, xin lỗi thể đáp lại thương, xin lỗi vì hôm nay cứu giúp lại mang đến tai họa, trừ hai chữ này, nàng cũng biết còn có thể gì khác.

      "Thẩm Vân Chiêu đối với muội như vậy, muội buông xuống , theo ta, ta nhất định bảo hộ muội đời chu toàn!" Tần Viễn Mặc đau lòng cầm lấy tay của Tô Kiều Ngọc.

      Vừa dứt lời, có người đẩy mạnh cửa vào, gió lạnh thổi khắp phòng, "Ngũ hoàng tử điện hạ, Tô Kiều Ngọc đến bây giờ vẫn là phu nhân của Thẩm phủ, ra những lời này cũng quá thích hợp ?"

      Thẩm Vân Chiêu híp mắt, ám lưu trong đôi mắt thon dài bắt đầu khởi động, khóe miệng hơi cong lên, lại phá lệ có vẻ nguy hiểm.

      Tần Viễn Mặc nghĩ tới đến nơi này, vừa nghe Thẩm Vân Chiêu , có chút chán nản, "Nếu ngươi nhẫn tâm đem kiếm chỉ vào nàng, vậy còn cái gì là phu nhân của ngươi!"

      Bầu khí lạnh đến đóng băng, Thẩm Vẫn Chiêu cũng mặc kệ lý do thoái thác của Tần Viễn Mặc, đến trước giường, bỏ qua bàn tay ngăn ở phía trước, nắm lấy cổ tay Tô Kiều Ngọc, kéo từ giường xuống.

      "Hửm?" Thẩm Vân Chiêu nhìn vẻ mặt Tô Kiều Ngọc thống khổ giãy giụa, "Hưu thư ngày chưa viết, vẫn là phu nhân của ta, nên ở Thẩm phủ."

      Tô Kiều Ngọc ra sức muốn tránh thoát khỏi gông cùm xiềng xích của , phủ đệ kia đối với nàng mà , tại chỉ là địa ngục.

      Nàng chỉ muốn mang theo Vân Nhi rời , cùng Thẩm Vân Chiều từ nay về sau thành người xa lạ.

      Vân Nhi!

      Tô Kiều Ngọc đột nhiên ý thức được, Vân Nhi vẫn còn ở trong tay nữ nhân ác độc Tần Nguyệt Ca kia, dựa theo cách của Tần Nguyệt Ca, hẳn là đem Vân nhi trở về, nàng cần phải quay về Thẩm phủ đón nó.

      Nghĩ vậy, Tô Kiều Ngọc ngừng phản kháng, để mặc cho Thẩm Vân Chiêu lôi kéo bản thân hướng về phía xe ngựa ngoài cửa.

      Tần Viễn Mặc muốn ngăn cản, tay ngừng ở giữa trung, đầu ngón tay run rẩy, dùng lập trường gì tới cản đây? Cuối cùng cõi lòng bất đắc dĩ.

      Chỉ có thể nhìn Thẩm Vân Chiêu đem Tô Kiều Ngọc đẩy vào trong xe.
      Dung Nguyễn 1995, sweet mandyB.Cat thích bài này.

    5. Minh_Nguyệt

      Minh_Nguyệt Well-Known Member

      Bài viết:
      145
      Được thích:
      389
      Chương 8: Buông tha ta

      Editor: Meo meo thích cười

      Thẩm Vân Chiêu buông mành, đem Tô Kiều Ngọc ném vào bên trái xe ngựa, cúi người về phía trước, ngựa quen đường cũ cởi bỏ đai lưng của nàng, tay dùng sức xé rách xiêm y, có vẻ vô cùng ngang ngược.

      "Ngươi muốn làm cái gì!" Tô Kiều Ngọc bị hành động bất chợt của làm kinh sợ, có chút hoảng loạn, ngại vì trước cửa xe ngựa, chỉ có thể thấp giọng a tiếng.

      "A, làm gì?" Thẩm Vân Chiêu cười lạnh tiếng, ngoài miệng ngừng hôn lên cổ Tô Kiều Ngọc, dùng tay chặn lại phương hướng mà nàng có thể né tránh, " đừng quên, tại vẫn là thê tử của ta, chẳng lẽ nên làm trách nhiệm của thê tử sao?"

      Ngừng lại chút lại , "Vẫn , sợ Ngũ hoàng tử nghe thấy, làm tổn hại hình tượng sạch lại hào phóng của trong lòng ?" Hơi thở của Thẩm Vân Chiêu sát vào khuôn mặt Tô Kiều Ngọc, ra những lời vũ nhục tôn nghiêm của nàng.

      Tô Kiều Ngọc giơ tay chuẩn bị đẩy ra, nhưng lại động đến miệng vết thương cánh tay, đau đến mồ hôi lạnh chảy liên tục.

      Nâng bàn tay lên còn chưa hạ xuống, nửa đường bị Thẩm Vân Chiêu chặn lại, cánh tay bị dùng sức nắm chặt.

      "Thẩm Vân Chiêu, người trong lòng ngươi phải là ta, hà tất phải cay đắng như vậy?" Lòng Tô Kiều Ngọc chua xót, cánh tay đè ở xe ngựa sinh đau, nhắm mắt lại.

      "Ngươi buông tha ta ! Ngươi cưới ý trung nhân của ngươi, ta chỉ cầu an an ổn ổn cùng Vân Nhi sinh sống. Cho dù ngươi hận ta, hai năm trước tình ta dành cho ngươi, ta cũng rơi vào cái dạng này rồi, ai nợ ai."

      "Huống hồ chê cười hai năm trước, ta cũng là người bị hại!"

      Cuối cùng Tô Kiều Ngọc lấy chân tình đổi lại lạnh nhạt.

      Thẩm Vân Chiêu nhìn Tô Kiều Ngọc, đôi mắt càng lúc càng lạnh, trong mắt như chứa gió tuyết, "Sau đó có thể cùng song túc song phi?" Dù chưa chỉ mặt gọi tên nhưng cần cũng biết, là chỉ Tần Viễn Mặc.

      "Nghĩ khen ngược!"

      Môi lần nữa in lên khóe miệng Tô Kiều Ngọc, tinh tế cắn, gần như điên cuồng, lại như muốn đem nàng ăn vào bụng.

      Tô Kiều Ngọc giãy giụa phen, cuối cùng dùng hết sức lực, mặc cho Thẩm Vân Chiêu cởi quần áo ra.

      từng, nàng cũng nghĩ, Thẩm Vân Chiêu có phải đối với nàng có chút tình cảm, bắt nguồn từ thời gian.

      Mỗi khi hai người giường chiếu, động tác Thẩm Vân Chiêu luôn mềm , cho dù nhìn ra thô bạo đến cực điểm, thường cũng khiến nàng bị thương.

      Thỉnh thoảng, nàng còn có thể từ trong mắt nhìn thấy nhu tình như nước, ôn nhu cùng lưu luyến.

      Có lẽ, là thói quen của là như vậy , nàng làm sao cho rằng có tình cảm với nàng, quả thực buồn cười!

      Những ý tưởng ấu trĩ đó, đều bị đao kiếm cùng lời lạnh băng cắt phá thành từng mảnh.

      Tô Kiều Ngọc thở gấp, chuyện đứt quãng, "Ngươi biết , lúc Thẩm La Hàn muốn ngươi lấy kiếm, ta cỡ nào hy vọng ngươi tiếng ngươi muốn..."

      "Cho dù là người khác động thủ... Tim ta cũng sinh đau, nhưng hết lần này tới lần khác là ngươi... Cố tình là ngươi..."

      Thanh Tô Kiều Ngọc càng càng , cuối cùng giống như lầm bầm lầu bầu, nhàn nhạt. Lỗ tai Thẩm Vân Chiêu cách nàng rất gần, đem tất cả câu chữ thu hết vào trái tim.

      Đôi tay ôm lấy thân hình đơn bạc của Tô Kiều Ngọc, chậm rãi buộc chặt, dường như muốn hòa làm thể, đem người trong lòng ngực giấu .

      ai nợ ai?

      Từ đầu đến cuối, đều phụ bạc nàng.

      Lại thể cho nàng, suy nghĩ trong lòng , bị giới hạn khắp nơi.

      ở trong bóng tối, khắp nơi đều hoang vắng, trong lòng vướng bận, đều là uy hiếp trói buộc . Người bị vướng bận, cũng chồng chất vết thương, bị địch nhân dùng lưỡi dao kết thúc sinh mệnh.

      vạn kiếp bất phục, muốn nàng bị cuốn vào vực sâu. Nàng vốn nên hoan thanh tiểu ngữ(*), giống như lúc mới gặp.

      (*) hoan thanh tiểu ngữ: tiếng cười đầy vui vẻ.

      Thứ tại duy nhất mà có thể cho nàng, chỉ sợ cũng chỉ là đẩy nàng ra, cho nàng tự do, tùy ý bay lượn khắp trời đất.

      Xe ngựa lay động, khe hở lộ ra thể nghe thấy tiếng thở dốc cùng hương diễm.

      Tần Viễn Mặc nhìn xe ngựa chậm rãi rời , bàn tay dưới tay áo nắm chặt thành quyền. Chỉ có thể trơ mắt nhìn người trong lòng bị thương, bị người khác nhục nhã, lại có biện pháp có thể giúp được, cảm giác áp lực khó chịu.

      Sáng sớm mùa đông, phong tuyết qua, ánh nắng tươi sáng, chiếu lên khuôn mặt của Tô Kiều Ngọc, càng lộ vẻ thảm đạm tái nhợt, môi tia huyết sắc.

      Tô Kiều Ngọc ở ngoài thư phòng tiếp nhận phong thư từ tay quản gia, cần mở ra cũng biết đây là phong hưu thư. Thẩm Vân Chiêu hẳn là muốn nhìn thấy nàng, mới sai người ở đây đợi.

      "Đại nhân đem cái này lệnh cho ta giao cho phu nhân, cũng phân phó người đưa phu nhân ra khỏi thành." Quản gia tùy ý , tuy trong miệng vẫn gọi là phu nhân nhưng sớm đối xử đúng với đối phương.

      Tô Kiều Ngọc sớm để ý đến những chuyện này, qua hoa viên, qua hành lang, chết lặng mà đem mọi thứ lược bỏ, mang theo chờ đợi tiến vào, giờ mang theo tuyệt vọng rời .

      Ở cửa, xe ngựa được chuẩn bị, tỳ nữ Lục Chấp đứng bên cạnh xe.

      Tô Kiều Ngọc ngẩn người, ngày thường cùng Lục Chấp quan hệ tệ, Thẩm Vân Chiêu là cố ý cho phép nàng mang theo Lục Chấp rời ?

      Nghĩ lại, có lẽ bởi vì Lục Chấp là người mà nàng mang đến, cho nên nhắm mắt làm ngơ . Nàng, quả nhiên khiến chán ghét như vậy.

      Thở phào hơi, giờ nàng chỉ cần Vân Nhi, còn cầu thêm gì khác.

      Giương mắt thấy chiếc xe ngựa được trang trí phức tạp cách đó xa, chậm rãi vào phạm vi Tô Kiều Ngọc có thể nhìn thấy.

      Gần đến, Tô Kiều Ngọc biết được tỳ nữ trước xe đúng là của Tần Nguyệt Ca, chung quy vẫn là bộ dáng kiêu căng ngạo mạn mà xuất .

      Mành bị tỳ nữ vén lên, lộ ra khuôn mặt Tần Nguyệt Ca đầy tươi cười, dưới ánh nắng tươi đẹp cũng khiến cho Tô Kiều Ngọc nghĩ có chút thấm người, ý vị thâm trường.

      "Đem cái này ôm đến cho nàng !" Tỳ nữ sửng sốt chút, nghe lệnh ôm tã lót tiến đến.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :